โลกออนไลน์อึ้ง! เนเธอร์แลนด์ตกแต่งห้องน้ำสาธารณะ ด้วยภาพพระ

ในห้อง 'ข่าวพุทธศาสนา' ตั้งกระทู้โดย anisong, 22 มกราคม 2013.

  1. DuchessFidgette

    DuchessFidgette เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    2,607
    ค่าพลัง:
    +9,301

    อย่ามาเรียกฉันป้า ฉันยังเด็กอยู่นะจ้ะ หุห เออและดิฉันเห็นกะตาเพราะเพื่อนที่โรงเรียนเป็นุสลิม อ่านภาษาอังกฤษยังไม่ออก เขียนชื่อตัวเองต้องควักบัตรประชาชนออกมาดู ตัวเองไม่ทำงาน พ่อแม่ก็ไม่ทำงาน ทุกคนในบ้านรับเงินรัฐคนละ 700 ยูโร per month และสันดารพวกนี้สุดๆ ไม่มีวินัย ไม่มีมารยาท คุณคงต้องเจอเองแหละ ผิดกับคนเอเชีย อย่างคนจีน ไม่เคยไปขอเงินรัฐบาลฟรี เขาเปิดร้านอาหาร ไม่สร้างความเดือดร้อน โดยเฉพาะพวกโมร็อกโคนะ ทั้งทุบกระจกรถขโมย ถ้ามันดี เคียท วิลเดอร์ กับคนอื่นๆเขคงไม่โวยกันขนาดนี้หรอก?แะทำไมฉันไม่กลับไทยนะหรอ เพราะฉันกำลังเรียนหนังสืออยู่ที่นี้ ก็ไม่เห็นคนดัชต์จะชอบคนมุสลิมเท่าไร อย่างฉันอยู่บ้านนะ ไม่รู้จะ มากดกริ่งไรนักหนา เดี๋ยวของตกเข้าไปในสวนบ้าง บอกให้เราไปเอา ไปหยิบให้ แต่ก็ไม่ใช่มันเป็นงี้ทั้งหด แต่ส่วนใหญ่พวกนี้ชอบทำอะไรประหลาด.... อย่างที่โรงเรียนนี้ก็เหมือนกัน เอากระเป๋าไปวางบนแก้วน้ำดื่ม คุณต้องมาเจอเอง นิสัยวกนี้ประมาณเดียวกะคนไทยที่ด่าแขกอินเดีย ที่ว่าเจองูกะแขกตีแขกก่อน ฉันเห็นพวกนี้ทำอะไรแปลกๆเยอะมาก เออ และก็อย่าไปดูถูกผู้หญิงไทยที่เขาไปแต่งงานกะฝรั่งเชียว ก็ฝรั่งมันหล่อนี้ คนเขารักเขาชอบกันก็ ก็เหมือนคนในครอบครัว งงเหือนกันถ้าคนเอเชียนะ ไม่ มีหรอก ไทย จีน ถ้าไปขอเงินสังคมเคราห์ฟรี รัฐไม่ห้ สงสัยเพราะปกติคนเอเชียไม่ค่อยขอกัน เขาาทำงานกันหมด แต่ให้พวกมุสลิมที่งานการไม่ทำฟรีๆ บอกช่วยเหลือผู้อพยพ เห็นพวกหล่อนไปซื้อข้าวของแพง เงินภาษีคนอื่นทั้งนั้น


    แต่ถ้าแขกที่่ดีๆนะะ มี อิหร่าน, ชาวเคารดิซ, อัฟกานีสถาน และ ก็โรฮิงญา นี้แหละ เขาสงบเสงี่ยมดี ไม่ผยองแบบพวกแขกขาวเจ้าถิ่นอยู่มานาน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มกราคม 2013
  2. Norlnorrakuln

    Norlnorrakuln เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    3,813
    ค่าพลัง:
    +15,095
    ไม่ยากครับ ใช้วิธีกดดันแบบสันติ คือเราต้องรวมพลังคนชาวพุทธที่อยู่ในต่างแดน ไปที่จุดเกิดเหตุ ทำพิธีกราบไหว้สักการะบูชาภาพเหมือนองค์พระปฎิมากรนั้น!...

    แล้วคอยดูกันต่อไป วิธีนี้เห็นผลระยะยาวแน่นอนครับ ปัญหาจะได้ไม่เกิดซ้ำซ้อนขึ้นอีก!

    สำคัญที่เรากล้าและพร้อมที่จะรวมพลังกันหรือเปล่า ทำการกราบไหว้สักการะบูชาบ่อยๆ แล้วจะรู้ว่าพุทธปาฎิหารย์นั้นมีจริง (อาจขยายผลไปแก้ปัญหาในรูปแบบอื่นได้อีกด้วย เช่น การนำหุ้นเหมือนพระพุทธรูปไปทำฟอนิเจอร์ ตกแต่งอะไรต่างๆที่ไม่เหมาะสม ฯลฯ)
     

แชร์หน้านี้

Loading...