แนะนำพระดี มีพลังมหัศจรรย์ อาถรรพ์หนุนชีวิต อิทธิฤทธิ์มหาศาล

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย หนุ่มเมืองแกลง, 15 พฤษภาคม 2010.

  1. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    ยินดีด้วยค่ะ....อ่านซะเพลินเลยใช่ไม๊คะ....:cool:
     
  2. ลิปโป้

    ลิปโป้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    464
    ค่าพลัง:
    +1,430
    สนุกมากครับ อ่านเป็นเดือนเลย
     
  3. omruk

    omruk สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    ผมขอจองแม่ชีบุญเรือนสัก1องค์จะได้ไหมครับเพราะผมอยากได้มานานแล้ว
     
  4. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    แนะนำให้เข้าไปอ่าน หรือพิจารณาเอาตามกำลังครับ
    ดูหน้าท้ายๆก่อนก็ได้ครับเพื่อจะได้เจอสิ่งที่กำลังต้องการ

    แนะนำพระดี (ภาค 2) กับวัตถุมงคลที่ตั้งใจสร้างเพื่อใช้บูชาอย่างแท้จริง
     
  5. chainerror

    chainerror เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,783
    ค่าพลัง:
    +7,901
    กลับมาอ่านเพลินๆช่วงแรกๆครับ
    กระทู้นี้เป็นตำนานจริงๆครับ อ่านจนตาลาย อิอิ
     
  6. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ปลายสัปดาห์นี้ อย่าลืมแวะไปเยี่ยมกระทู้"แนะนำพระดี(ภาค2)"กันบ้างครับ
    พระดังหาไม่ยาก แต่พระดีมีเจอน้อย พระปาฎิหารย์ยิ่งยากจะพบ
     
  7. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    ห้องพระเครื่อง กระทู้พระชัยอุดผงพรายกุมาร มีของดีๆแบ่งให้บูชาในตอนนี้
     
  8. ลับแล

    ลับแล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    854
    ค่าพลัง:
    +848
    ต่อ ตอนเจอ"เขา"ในห้องพระ;aa42;k05
    catt3เมื่อปลายปี 2552 ลับแลไปยืนอ่านหนังสือเล่มหนึ่งโดยบังเอิญ เขาทายปีเกิดของลับแลในเรื่องเหนือธรรมชาติว่า ปี 2553 ดวงชะตาของคุณจะพบกับสิ่งลี้ลับ....อ่านแล้ว ลับแลไม่อยากจะเชื่อเลย จะว่าไม่เชื่อก็ได้ อ่านแล้ว ลับแลก็รู้สึกงงๆ อ่านแล้ว ลับแลยังนึกไม่ออกว่าจะเป็นไปได้อย่างไร...?
    ;aa41ปกติลับแลเป็นคนปฏิบัติธรรม รู้ดีว่า การปฏิบัติธรรมเป็นการรื้อผังดวงชะตา จึงไม่ได้สนใจอะไรมากนัก?
    pity_pig เรื่องสิ่งลี้ลับนั้น หากคนที่ไม่เคยเจอไม่มีวันรู้หรอกว่า เวลาเจอเข้าจังๆจะเป็นอย่างไร...? กว่าจะมาบรรยายให้ฟังได้ในวันนี้ มันก็ผ่านมา 2 ปีครึ่งเศษๆ ที่ต้องเจอกับสิ่งลี้ลับที่ยากจะบอกให้ใครเข้าใจ?
    <!-- google_ad_section_end -->(tm-love)นับแต่คุณแม่เจอกับสิ่งลี้ลับคืนนั้น มันเป็นคืนเดียวเท่านั้น...ที่คุณแม่เจอเเต่ลับแลกับญาติอีกคนเจอกันเป็นเดือนเศษเลยค่ะ เหตุที่คุณแม่เจอคืนเดียว ก็เพราะคืนต่อมา คุณแม่ท่านทานยานอนหลับขนาดอ่อนๆทุกคืนเลย ทำให้คุณแม่ชวดโอกาสทองที่จะได้เจอสิ่งลี้ลับอีกต่อไป
    (deejai)แต่ลับแลและญาติอีก 2 คนเราเจอกันเป็นเทอมเลยค่ะ (อ้อ......สาเหตุที่เราอยู๋ไม่ครบเทอม ก็อย่างที่เกริ่นมาแต่ต้นแหละค่ะ เราย้ายออกเสียก่อน เราจึงวิ่งหาบ้านใหม่กันนานนับเป็นเดือนๆ....และในที่สุดเราก็ได้ซื้อบ้านหลังใหม่อีกครั้งหนึ่งตามที่เราปรารถนา
    fairy3ในคืนนั้น.......คืนที่ลับแล.....ไม่เคยลืมเลือนเลยเมื่อตื่นขึ้นมาตอนดึก(เลยเที่ยงคืน) ทันทีที่รู้สึกตัว ลับแลนึกว่าตัวเองหูฝาดได้ยินเสียงคนเดินข้างที่นอนตนเอง แต่เสียงที่ได้ยินเป็นเสียงเดินหนักๆในความมืดมิดที่คนอื่นนอนหลับกันอยู่ แต่ลับแลรู้สึกตัวตื่นอยู่คนเดียวช่างไม่ต่างอะไรกับอยู่คนเดียวในที่อโคจรยังไงอย่างนั้นเลยทีเดียว ทันทีที่ได้ยินเสียงเดิน........ ไม่มีคำสงสัยใดๆทั้งสิ้นอีกต่อไปแล้ว ลับแลได้คำตอบสำหรับคำถามที่เคยมีมาในใจตลอดมาว่า "ผีมีจริงหรือไม่? "
    เดี๋ยวนี้ไม่ต้องให้ใครมาตอบคำถามนี้อีกแล้ว (และจะเล่าเรื่องแบบนี้ให้ใครฟังก็ต้องเกิดคำถามในใจคนที่ฟังเล่าทุกคนว่า เป็นเรื่องจริงหรือเปล่า? ) แต่ก่อนลับแลเคยนั่่งดูรายการ ........ที่คุณต๋องเป็นพิธีกรคู่คุณหนุ่มกรรไชย ลับแลเคยนึกสงสัยว่าจริงไหมนะเรื่องผีนี่น่ะ อยากรู้จริงๆเลย จะรู้ได้ยังไงน๊า..... ?
    ;9kเมื่อลับแลรู้ด้วยตนเองแล้วว่าเราได้สัมผัสกับสิ่งลี้ลับแล้วแต่สัญชาตญานของปุถุชน ความกลัวยังมีอยู่ในใจมากล้น แม้ลับแลจะผ่านการฝึกหัดปฏิบัติธรรมมาก่อนก็ตาม แม้จะเคยฝึกสติมาตลอดเป็นเวลาหลายปีแล้ว และแม้จะเคยฝึกปล่อยวางมาแล้วบ่อยๆ แต่ถ้าถามลับแลว่า "กลัว"ไหม? ต้องตอบว่าสิ่งที่มองไม่เห็นนั้นเป็นเรื่อง"น่า..กลัว"ค่ะ
    (smile)dencee:z13:z12เมื่อได้ยินเสียงเดินที่ชัดเจน(แต่ไม่เห็นตัว)เช่นนั้น ลับแลพยายามนอนนิ่งๆไม่กระดิกตัว จากหนังสือธรรมะที่เคยอ่านมา สิ่งหนึ่งที่ลับแลต้องทำให้ได้ในยามคับขัน เพราะรู้ทฤษฏีและเคยฝึกฝนมาแล้วเหมือนกัน ก็คือพยายามทำจิตให้น่ิ่งเป็นสมาธิเป็นหนึ่งเดียวให้มากที่สุด
    denceeทำอย่างไรให้จิตเป็นสมาธิเมื่อนั้นจิตจะอยู่เหนือความกลัวให้ได้??? มิฉนั้น จิตจะกระเจิดกระเจิงได้ (ไม่มากก็น้อย) หลังจากนั้น กำหนดคำบริกรรมว่า "พุทโธ" โดยไม่ไปสนใจไม่ไปใส่ใจสิ่งที่กำลังประสบพบเจออยู่ในขณะนั้น บางขณะก็จะเปลี่ยนไปนึก(เป็นมโนภาพ)เป็นพระพุทธรูปพูดง่ายๆว่า กำลังทำจิตให้อยู่กับสมาธิกับพระเพื่อให้จิตเหนือความกลัวตรงนั้นจนหลับไปเลย (ซึ่งเป็นความโชคดีอย่างหนึ่งของลับแลนะคะ เพราะแม้จะกลัวผีขนาดไหนแต่ลับแลหลับง่ายค่ะ ไม่เกิน 3 นาที นะคะจะหลับปุ๋ยเลย ผีจึงหมดสิทธิ์ที่จะหลอนลับแลนานๆ ค่ะ แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้นนะสิคะ เพราะคืนต่อจากนั้น จะเป็นคืนไหนๆ ลับแลและญาติอีก 1 คนก็ยังเจอกันตลอด เรียกว่า ตอนที่เราย้ายออกจากบ้านหลังนี้ไป เราไปอยู่บ้านหลังใหม่เราก็ยังผวาติดมาจากบ้านเก่าเป็นเดือนๆเลยค่ะ
    ;k02ที่น้องแกงส้มถามว่ามีอาราธนาพระพุทธหรือเปล่าปกติก่อนนอน ลับแลจะสวดมนต์เป็นประจำค่ะ แต่มีบางคืนอาจจะไม่ได้สวดบ้างและช่วงย้ายเข้าบ้านเช่านั้น จะสวดไม่ทุกคืน ยังไม่มีการตั้งหิ้งพระเพราะช่างยังทาสีไม่เสร็จ (เข้าอยู่ในขณะช่างทำการตกแต่งอยู่ค่ะ) ส่วนตะกรุด ลับแลไม่เคยสนใจมาก่อนเรื่องนี้เป็นเรื่องที่มาภายหลังจากเข้าอยู่บ้านใหม่แล้ว
    <!-- google_ad_section_end -->wel lcome_pink ก่อนอื่น ลับแลต้องขอออกตัวก่อนนะคะว่า ลับแลเป็นคนปฏิบัติธรรมมาตลอดและชอบทำบุญอย่างสม่ำเสมอมาตลอด ได้พบประสบการณ์เรื่องลี้ลับ วิญญานอานิสงส์ของบุญที่เกิดขึ้นอย่างอัศจรรย์ ลางสังหรณ์ที่เหลือเชื่อ
    ;aa43คำที่ว่า "ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้"เป็นคำกล่าวที่เชื่อถือได้นะคะ ลับแลจึงขอเล่าเพื่อถ่ายทอดและเพื่อเป็นวิทยาทานแก่ท่านผู้อ่านนะคะ
    :mad:เมื่อลับแลได้ซื้อบ้านหลังใหม่และเผอิญว่าบ้านหลังใหม่นี้ เป็นบ้านที่เป็นแบบเเปลนของบ้านในฝันที่ลับแลปรารถนาจะได้มาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว ลับแลเคยเห็นแบบเเปลนบ้านหลังนี้ที่จ.สุราษฏร์ฯ กลับมาหาดใหญ่ ลับแลนั่งวาดแบบแปลนบ้านทุกวันอย่างมีความสุขและเวลาว่างๆ ลับแลก็ชอบออกตะเวณดูแบบบ้านเป็นงานอดิเรกอีกต่างหาก
    :z12 คืนแรกที่ลับแลเข้านอนบ้านหลังใหม่ เช่นเคยนะคะบนฟูกอันแสนจะอ่อนนุ่มและอบอุ่นละไม ลับแลต้องสะดุ้งเฮือกสุดตัวเมื่อได้ยินเสียงเดินเต็มฝ่าเท้าของใครคนหนึ่งที่ประตูหน้าห้องนอนแบบชัดเจน ลับแลนึกว่า เราคงคิดไปเองนี่เราหวาดผวามาจากบ้านหลังเก่าจนกระทั่่งคิดไปเองขนาดนี้เชียวหรือ? ว่าเเล้วลับแลก็นอนพลิกตะเเคงอีกด้านหนึ่ง
    :z13 อนิจจา...สิ่งที่คิด มันไม่ใช่เรื่องจริงซะแล้วเพราะทันทีที่ลับแลตะแคงหูแนบหมอนก็ได้ยินเสียงเดินเต็มเท้านั้นชัดเจนอีกครั้งถัดจากคืนนั้นมา ก็ยังคงได้ยินมาตลอด หลังๆเขาก็ย้ายมาเดินที่ปลายเท้าที่ลับแลนอน(ในห้องนอน) ผ่านไปเป็นเดือน ลับแลอดใจไม่ไหวลองถามสมาชิกในบ้านดูว่าเขาได้ยินไหม 2 ใน 3บอกว่าได้ยิน แต่ไม่ยอมบอก
    <?xml:namespace prefix = v ns = "urn:schemas-microsoft-com:vml" /><v:shape style="WIDTH: 14.25pt; HEIGHT: 14.25pt; VISIBILITY: visible; mso-wrap-style: square" id=Picture_x0020_2 alt="http://palungjit.org/images/smilies/angry-smile.gif" type="#_x0000_t75" o:spid="_x0000_i1025"><v:imagedata o:title="angry-smile" src="file:///C:\Users\Acer\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image002.gif"></v:imagedata></v:shape>rabbit_eatingมีอยู๋คืนหนึ่งสมาชิกคนหนึ่งในบ้านเข้าสวดมนต์ห้องพระซึ่งค่อนข้างดึกสักหน่อยนะคะ เวลาประมาณ 23.00น.เห็นจะได้ ขณะกำลังสวดมนต์อยู่..... ได้ยินเสียงผู้หญิง2 คนพูดกันด้วยท่าทางแบบดีอกดีใจสุดๆที่.......ประตูห้องพระว่า "เขาขึ้นมาสวดมนต์แล้ว"(เสียงพูดกันที่ประตู แต่กลับได้ยินชัดเจนที่หูคนสวดค่ะ)สมาชิกคนอื่น จะได้ยินเพียงระยะ2-3 เดือนแรก เขาก็ไม่ได้ยินอีกเลย คงมีแต่ลับแลเท่านั้นที่ได้ยินมาตลอด....ตั้งแต่เข้าอยู่บ้านหลังใหม่ตั้งแต่วันแรก(เมื่อปลายปี 2552 )จนปัจจุบันนี้
    (tm-love)เท่านั้นยังไม่พอยังมีเรื่องมหัศจรรย์พรรค์ลึกเกิดขึ้นในห้องพระอีกต่างหาก เพราะปกติลับแลจะต้องสวดมนต์ก่อนนอนทุกคืนแต่ขณะสวดๆอยู่ หรือขณะออกจากสมาธิต้องหยุดชะงักกะทันหัน.....หยุดทำไม....???
    <O:p<O:p> chearr ตอนต่อจากนี้ (ใครที่ชอบอ่านเรื่องลี้ลับ) .....ติดตามอ่านได้ในกระทู้"พบปะ พูดคุยฯ" ตั้งแต่หน้า 365 เป็นต้นไปนะคะ(กระทู้พี่เสือค่ะ.....).</O:p>
    <O:p> catt2อ่านไปเรื่อยๆ..นะคะ สำหรับท่านที่สนใจจะรื้อผังดวงชะตา จะมีอยู่หน้าหนึ่งบอกเรื่องวิธี"ฝึกสติหรือวิธีฝึกสมาธิในขณะเคลื่อนไหว"ไว้ฝึกทำในชีวิตประจำวันเพื่อแก้ไขดวงชะตานะคะ</O:p>
    <O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2012
  9. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    โลกของเรากำลังแบ่งฝ่าย ทั้งขาวและดำเริ่มแยกออกจากกัน
    สังคมโลกเองก็มีการแยกพวก ดีและเลวเริ่มจับกลุ่มแยกจากกัน

    สังคมใหญ่ในโลกของเราจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในเร็วๆนี้
    ยุคสมัยใหม่ของความเป็นอยู่ของประชาการโลก กำลังจะเข้ามา
    ยุคที่ว่านั้นคือยุคศิวิไลของมนุษย์โลก ที่จะแก้ปัญหาความยากจน
    มีสังคมที่ร่วมมือกันในหลายๆด้าน แต่เน้นให้ประชากรโลกกินดีอยู่ดี
     
  10. ฌานกร

    ฌานกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2010
    โพสต์:
    1,433
    ค่าพลัง:
    +14,651

    อ่านสิ่งที่พี่หนุ่มเขียนแล้วรู้สึกมีความหวังว่าสิ่งต่างๆ จะดีขึ้นในไม่ช้านี้ ผมอยากเห็นภาพของความร่วมมือ ความสามัคคีของคนในสังคมโดยเฉพาะสังคมไทยเรา อยากให้เป็นแบบนั้นมากเลยครับ :cool::cool::cool:
     
  11. หนุ่มเมืองแกลง

    หนุ่มเมืองแกลง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2007
    โพสต์:
    32,522
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +210,857
    เก็บความทรงจำดีๆกันไว้ครับ
    โลกและสังคมกำลังเปลี่ยนไป
     
  12. เจียมbody

    เจียมbody เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +188
    :cool::cool::cool:อ่านแล้วได้ความรู้ดีครับ
     
  13. บังรอน

    บังรอน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    1,368
    ค่าพลัง:
    +1,788
    ต้องจารึกไว้........
    กระทู้แห่งตำนาน.......
    ปล. โลกและสังคมกำลังเปลี่ยนไป จริงๆคับพี่.........:'(
     
  14. chainerror

    chainerror เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,783
    ค่าพลัง:
    +7,901
    กลับไปอ่านกระทู้เก่าๆแล้ว ยังสนุกและประทับใจไม่รู้ลืมเลยครับ
    ทั้งมิตรภาพของเพื่อนๆสมาชิกและน้ำใจของพี่หนุ่มเองสุดยอดเลยครับ
    สังเกตุได้ว่าพี่หนุ่มพยายามจะตอบคำถามของเพื่อนๆทุกๆคนให้ครบถ้วนทั้งหมดจริงๆ
    ผมยังไม่เคยลืมเรื่องที่พี่หนุ่มแนะนำการแขวนพระตามธาตุเกิดเลยครับ
    และที่ลืมไม่ลงเลยคือการที่พี่หนุ่มทำนายดวงผมและผบ.แม่นมากครับ
    โดยเฉพาะผบ.ผมนี่ตรงแบบสุดๆ ห้ามเขาบ่นไม่ได้จริงๆ55 ผมเปิดกระทู้
    ที่พี่หนุ่มทำนายดวงเกิดให้เค้าดูเค้าฮาก๊ากเลยครับ อิอิ
    ทั้งกระทู้นี้และกระทู้ที่2ล้วนให้ความรู้และแง่คิดดีมากๆครับ
    ก็ขอให้พี่หนุ่มที่ทุ่มเทเรื่องงานบุญกุศลมากมายอยู่ตอนนี้ ประสบผลสำเร็จ
    ดั่งใจหมายทุกประการนะครับ และก็ดูแลรักษาสุขภาพบ้างนะครับ น้องๆเป็นห่วงครับ
     
  15. ToPiCaL

    ToPiCaL เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,475
    ค่าพลัง:
    +4,585
    ตาเชน อย่างไรเราก็รู้พี่หนุ่มอยู่ไหน บุกไปหาได้เสมอ ชิมิ ^^
     
  16. น้าต๋อย เซมเบ้

    น้าต๋อย เซมเบ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2009
    โพสต์:
    7,815
    ค่าพลัง:
    +58,748
    เสี่ย Bus นอนดึก สงสัยดู Everton อยู่....
     
  17. ToPiCaL

    ToPiCaL เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    1,475
    ค่าพลัง:
    +4,585
    เอ๋ ทำไมถึงบ้านพร้อมๆ กันเลย น้าต๋อย 5555
     
  18. chainerror

    chainerror เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,783
    ค่าพลัง:
    +7,901
    ใช่ครับถึงกระทู้จะปิดไปก็บุกไปหาได้ครับ
    ว่าแต่เมื่อคืนหงส์แดงผมโดนอีกแล้ว เจอทีมใหญ่นี่เล่นดีจัง
    พอเจอทีมระดับนี้เป็นอย่างนี้ทุกทีเห็นแล้วเศร้า:':)'(
     
  19. ภูวดิท

    ภูวดิท เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,050
    ค่าพลัง:
    +8,086
    อย่าพูดถึงเรื่องเป็ดแดงเลยครับท่านเชน เรื่องมันเศร้า :':)'(
     
  20. siwarit

    siwarit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,159
    ค่าพลัง:
    +6,173

แชร์หน้านี้

Loading...