เหรียญมนต์พระกาฬ ประสบการณ์มากมาย มาแล้ว หลวงปู่สิมพะลี วัดป่าวิชัยรวมมิตร

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย supako, 23 เมษายน 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. bundit1616

    bundit1616 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2006
    โพสต์:
    81
    ค่าพลัง:
    +316
    เหรียญใหม่หลวงปู่เสร็จหรือยังครับ หลวงปู่ท่านกำหนดปลุกเสกช่วงเดือนไหนครับ
     
  2. supako

    supako เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,213
    ค่าพลัง:
    +3,407
    วันที่ 7 กรกฏาคม 2556 หลวงปู่จะเดินทางไปปลุกเสกพระเครื่อง ที่ อ.เมือง จ.สกลนคร วัดป่าดงมะไฟ ของพระอาจารย์ ปกรณ์ ท่านใดอยู่ๆก็ไปกราบท่านได้นะครับ วัตถุมงคลชุดใหม่ ปั้มนำฤกษ์ น่าจะได้เข้าร่วมพิธีนี้นะครับ แต่ก็ยังไม่รับประกันเพราะ เป็นเหรียญใหญ่ 4 ซม. ปั้มแบบแอ่งกะทะ ยังทำตัวตัดไม่ได้ครับ ช่างลองพิมพ์ออกมาแล้ว หน้ายังไม่เหมือนหลวงปู๋ เลยให้แก้ไขใหม่อยู่ครับ
     
  3. supako

    supako เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,213
    ค่าพลัง:
    +3,407
    แจ้งประสบการณ์จากลูกค้าชาวมาเลเซียที่ได้บูชาตะกรุดสลายกรรมรุ่น 2 กับตะกรุดนาคราช(ตะกรุดเสริมพลังกายรุ่น4) หลวงปู่สิมพะลี ธรรมวโร วัดป่าวิชัยรวมมิตร จ.เลย
    คุณเดอะนีส แซม(Thenesh Sam)
    ที่ได้บูชาตะกรุดสลายกรรมรุ่น 2 กับตะกรุดนาคราช(ตะกรุดเสริมพลังกายรุ่น4)
    คุณเดอะนีส แซมบอกว่า "เมื่อก่อน ผมเป็นโรคหืดหอบมานานแล้ว และ คุณแม่ผมก็ปวดหลังมาก หลังจากได้ใช้ตะกรุดสลายกรรมรุ่น 2 กับตะกรุดนาคราช(ตะกรุดเสริมพลังกายรุ่น4) อาการตอนนี้ดีขึ้นมาก อย่างเห็นได้ชัด วัตถุมงคลของหลวงปู่สิมพะลีนี้มีอนุภาพ มีอำนาจ ดีมากเลยครับ สุดยอด"
    "very good My sick asthma gone..... my mom back pain already relief
    Lp simpalee takrut very powerful"
     
  4. supako

    supako เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,213
    ค่าพลัง:
    +3,407
    Visudhi Punya
    (((+)))
    รูปธรรมชั้นสูงเป็นใครกัน

    ♥ บุตรรักแห่งบิดาทั้งหลาย
    ความรู้อันควรต้องรู้เกี่ยวกับรูปธรรมชั้นสูงมีดังนี้.....

    1.จะคอยช่วยเหลือมนุษย์ตามพระบัญชาของพระบิดา ในภารกิจเฉพาะทางที่กลุ่มตนชำนาญ

    2.รูปธรรมชั้นสูงจะปฏิบัติภารกิจแบบลับ ไม่เปิดเผยตัวตน ส่วนใหญ่จะเป็นภารกิจปฏิบัติการทางพลังงานด้านมิติของแก่นแท้เท่านั้น ไม่ยุ่งเกี่ยวกับหน้าที่ใดๆของมนุษย์โลก

    3.พวกเขาจะไม่แสดงตนทั้งทางตรงหรือทางอ้อม ให้มนุษย์โลกรู้ว่าเขาทำหน้าที่ของเขาอยู่ เขาทำหน้าที่อะไร และทำอย่างไร นอกจากจะยอมให้บุตรเอกแห่งบิดาเป็นผู้เปิดเผยความลับของเขาตามที่เห็นสมควรเท่านั้น เพราะไม่ประสงค์จะให้ใครลุ่มหลง งมงาย จนเป็นอุปสรรคในการสร้างจิตสำนึกของมนุษย์อันเป็นภารกิจหลักของบุตรเอกแห่งพระบิดา

    Visudhi Punya 4.บทบาทหลักๆของรูปธรรมชั้นสูงมีดังนี้

    (1). รูปธรรมกลุ่มพลียะเดี้ยนส์ เป็นรูปธรรมอมตะไม่มีวันตาย สามารถดำรงรูปธรรมตนเองได้ทั้งกายเนื้อและกายทิพย์ ด้วยวิธีการสลายมวล-เปลี่ยนมิติ ถ้าเป็นกายเนื้อเมื่อเข้ามาปะปนอยู่กับพวกเจ้าแล้ว จะแยกไม่ออกหรอกว่าไหนพวกเขาไหนมนุษย์

    ในแก่นแท้ของพวกเจ้าแต่ละคนที่มาเกิดเป็นมนุษย์ จะมีพลียะเดี้ยนส์ดำรงอยู่ 1 รูปธรรมในมิติทางพลังงาน โดยจะทำหน้าที่เป็นเสมือนไข่ขาวห่อหุ้มคุ้มครองไข่แดงอันหมายถึงจิตวิญญาณพวกเจ้าอยู่ด้วยกันทุกคน โดยจะคอยใช้พลังอำนาจของตนปกป้องจิตวิญญาณของเจ้าด้วยความรักและซื่อสัตย์ ไม่ให้เสียสมดุลและติดขยะสกปรกที่เป็นกิเลสตัณหา ในอันที่จะนำพาตนเองกลับบ้านไม่ได้ โดยพลียะเดี้ยนส์จะแบกรับมันเอาไว้เอง เมื่อตายแล้วก็ยังต้องแบกขนนำพาขยะพลังงานที่เป็นอิเล็กตรอนอิสระหรือ “รหัสกรรม”กลับมาสู่การเกิดใหม่ในภพถัดไป เพื่อการแก้ไขและชำระ ไม่นับสันดานของจิตที่ติดกิเลสตัณหาซึ่งเรียกว่าหลงมิติ พลียะเดี้ยนส์ก็จะรับมันเอาไว้เองเมื่อเจ้าตายไปจากการเป็นมนุษย์ พลียะเดี้ยนส์ก็จะนำพามันไปชำระทิ้งในนรก โดยที่พวกเขาจะหมดภารกิจเหล่านี้ในวันที่แก่นแท้ของเจ้าผ่านด่านนภาลัยออกไปได้เมื่อตายแล้วเท่านั้น

    นอกจากนั้นรูปธรรมทางพลังงานของพลียะเดี้ยนส์ในกายเนื้อของเจ้า ยังจะทำหน้าที่สั่นสะเทือนตนเองเพื่อการสื่อสารกับพลียะเดี้ยนส์ในสนามพลังงานจักรวาล ที่ดำรงอยู่นอกร่างกายเจ้าอีกด้วย โดยจะกระทำผ่านกลไกนิวคลิโอไทด์หรือดีเอ็นเอในระดับเซลในเครื่องยนต์แห่งกรรมของพวกเจ้าแต่ละคน ในรูปของการรับส่งเส้นแสงอยู่ทุกวันคืน ซึ่งจิตหยาบของเจ้าจะต้องไม่ทำตนเป็นอุปสรรคโดยเด็ดขาด กิเลสหนาตัณหาเยอะนี่แหละคืออุปสรรคล่ะ

    ด้วยเหตุนี้เอง พวกเจ้าจึงถูกเรียกว่า “นักรบแห่งแสง” โดยอัตโนมัติ แปลว่าต้องละวางกิเลสตัณหาให้ได้ด้วยการรบกับมัน เอาชนะมัน หากชนะได้จิตวิญญาณแก่นแท้ของเจ้าโดยพลียะเดี้ยนส์ภายในก็จะสามารถรับรู้ข้อมูลข่าวสารของพระบิดาที่ถูกส่งมาจากพลียะเดี้ยนส์ในจักรวาลอันไกลโพ้นได้นั่นเอง ดังนั้น พวกเธอจะรับข้อมูลแสงจากพลียะเดี้ยนส์ในจักรวาลได้ครบถ้วนจิตของเจ้าก็ต้องสิ้นกิเลสตัณหาทั้งปวงแล้วเท่านั้น...ใครที่เข้าถึงได้ก็จะเป็นอมตะ คือไม่ตาย โดยนิพพานได้ทั้งๆที่ยังเป็นมนุษย์และจะตายไปจากโลก คือ นิพพานได้ทันทีที่ต้องการ เมื่อเจ้านิพพานผ่านบทเรียนโลกไปแล้วพระบิดาก็จะไม่อนุญาตให้เจ้าไปเกิดที่อื่น-ดาวอื่นอีก เพราะมันเป็นไปไม่ได้อย่างสิ้นเชิงทั้งในมิติทางกายภาพและมิติทางพลังงาน เพราะหน้าที่ของเจ้าคือต้องนิพพานคือกลับบ้านเท่านั้นเพราะมันสิ้นยุคแล้ว....เจ้าได้ใช้เวลาเวียนว่ายตายเกิดผ่านมาแล้วนาน 60,800 ปีเศษ นานจนหมดสิ้นภารกิจตามพันธะสัญญา 6 ที่พระบิดาได้กำหนดเอาไว้ล่วงหน้าแล้ว
    8 ชั่วโมงที่แล้ว · ถูกใจ · 24
    Visudhi Punya จงจำไว้ว่าพันธะสัญญา 6 ที่จิตวิญญาณแก่นแท้ของเจ้า ได้ให้สัจจะเป็นพันธะสัญญาต่อบิดาของเจ้าไว้ตั้งแต่ภพชาติแรก ที่ได้รับโอกาสมาเกิดเป็นมนุษย์นั้น มันมีเพียงพันธะสัญญาเดียว ไม่มีพันธะสัญญาแปลกใหม่ หรือแปลกประหลาดอันใดอื่นใดนอกเหนือไปจากนี้อีกแล้ว เพราะเพียงแค่พันธะสัญญาหกอย่างเดียวพวกเจ้าก็พากันสอบตกแทบยกชั้นกันมาแล้ว จะมีมากมีใหม่ให้พวกเธอเดือดร้อนเพิ่มอีกทำไม และมันยังเป็นพันธะสัญญาผูกพันตนเองที่ใครจะบิดเบือนบิดพลิ้วไปเป็นอื่นไม่ได้ ไม่ทำตามก็ไม่ได้ ทำตามแล้วแต่ไม่ยอมกลับบ้านโดยจะรั้นไปอื่นต่อก็ไม่ได้...เจ้าจักต้องไปตามหนทางที่พระบิดาทรงขีดเขียนเอาไว้ให้แล้วว่า เมื่อถึงคราพิพากษาโลก ผู้ใดมีคุณสมบัติใดจักต้องได้รับผลกรรมเช่นไรบ้าง
    8 ชั่วโมงที่แล้ว · ถูกใจ · 25
    Visudhi Punya ใครก็ตามที่คิดวางแผนว่า สิ้นยุคพลังงานเก่านี้แล้ว นิพพานได้แล้ว ตนเองจะวางแผนอนาคตทางจิตวิญญาณด้วยการเขียนบทละครของตนขึ้นมาใหม่ด้วยจิตหยาบ เพื่อบังคับจิตวิญญาณแก่นแท้ของตนที่ปรารถนาจะกลับบ้านอยู่ใจจะขาด เพื่อจะเที่ยวเล่นสนุกสนานกันต่อไปอีกนั้น ขอเจ้าจงคิดใหม่เสียด้วยว่า.....
    1).เจ้าเชื่อว่าตนเองมีคุณสมบัติพอที่จะได้รับการคัดเลือกไว้ ให้ผ่าน 56 วัน 8 ราตรีไปได้ตามเงื่อนไขของบิดาแห่งเจ้าแน่นอนแล้วเช่นนั้นหรือ?
    2).เจ้าคิดว่าจะมีใครอื่นช่วยให้หลุดพ้นคือนิพพาน แล้วรอดตายไปจากการถูกพิพากษาได้ในขณะที่เจ้ายังคงขาดคุณสมบัติเพราะขาดการขัดเกลาอยู่เช่นนั้นหรือ...เจ้าคิดว่าในจักรวาลอันไพศาลนี้ยังจะมีใครมีอำนาจเหนือกว่าผู้เป็นบุตรเอกแห่งพระบิดา ผู้เป็นราชาแห่งเอกภพ ที่ขันอาสามาตามพวกเจ้ากลับบ้าน ที่จะมาช่วยโอบอุ้มจิตวิญญาณของพวกเจ้าให้รอดพ้นคำพิพากษาไปได้โดยมิพักต้องทำอะไรเลยแน่หรือ?
    3).เจ้าลืมไปแล้วหรือว่า ขณะที่เจ้าคิดตัดสินใจทำอะไรด้วยจิตหยาบนั้น เจ้ายังมีจิตวิญญาณแก่นแท้ของเจ้าเองเร้นอยู่ข้างใน จิตหยาบของเจ้านั้นมันไม่มีสิทธิ์ทำอะไรตามอำเภอใจได้ไปเสียทุกเรื่องหรอกนะ การก่อเวรเกี่ยวกรรมสร้างวัฏสงสารให้แก่นแท้ของตนเองรันทดน่ะพอเป็นไปได้ แต่การแหกพันธะสัญญาหกที่มีต่อพระบิดาน่ะจงจำไว้เลยว่ามันไม่มีวันเป็นจริงได้หรอก...อย่างมงายเพ้อฝันไปเลยบุตรรักแห่งบิดาทั้งหลาย....
    4).เจ้าจงคิดใหม่เสียเถิดว่าทุกพันธะสัญญาของจิตวิญญาณแก่นแท้นั้น ตัวตนภาคแรกที่สูงส่งของเจ้าในแดนสุญตานอกด่านนภาลัยต่างหาก ที่จะเป็นผู้ตัดสินพิพากษาว่าจะเอาอย่างไร มิใช่จิตมนุษย์ของเจ้าหรอก และแน่นอนว่าผู้ที่จะอนุญาตให้หรือไม่ มีเพียงพระบิดา คือ องค์จิตจักรวาลดวงใหญ่เพียงพระองค์เดียวเท่านั้น ไม่ว่าใครจะยิ่งใหญ่มาจากซอกหลืบดาวไหน กาแล็กซี่ไหน พวกเขาก็จะไม่สามารถก้าวล่วงพระอำนาจอันล้นเอกภพของพระบิดาแห่งเจ้าได้หรอก
    5).บอกได้คำเดียวว่า หน้าที่ของพวกเจ้าคือปฏิบัติตามพันธะสัญญาหก และเน้นนิพพานคือกลับบ้านสถานเดียว...บุตรเอกแห่งบิดาได้ร้องขอคำตัดสินพิพากษาเอาไว้ให้ประดาพวกเจ้าล่วงหน้าแล้วว่ามีอยู่ 7 ทางเลือกดังนี้ คือ
    5.1 ให้จิตวิญญาณแตกสลาย เพราะไม่มีค่าพอที่จะดำรงอนัตตาที่มีอัตตาเป็นสรรพสิ่งหนึ่งของพระบิดาอีกแล้ว เพราะต่อต้านการปฏิบัติภารกิจของบุตรเอกแห่งบิดา
    5.2 ให้ส่งจิตวิญญาณนั้นลงไปจองจำยังแกนโลก ที่เต็มไปด้วยความร้อนแรง เพื่อใช้น้ำหนักมวลที่มากด้วยรหัสบุรพกรรมแม่เหล็กและคลื่นพลังงานภายในแก่นแท้ที่หลงมิติเพราะยอมตกเป็นทาสมาร ลงไปทำหน้าที่ถ่วงแกนโลกให้มีน้ำหนักอันเหมาะสม เพื่อการเหวี่ยงหมุนอย่างสมดุลในยุคพลังงานใหม่ตลอดไป
    5.3 ให้ส่งจิตวิญญาณนั้นลงไปสู่นรกโลกันต์ มิให้มีโอกาสย้อนกลับสู่การเกิดใหม่ได้อีกตลอดกาลเพราะจงใจกระทำผิดต่อพระบิดาที่หาญกล้ากระทำนอกเหนือพันธะสัญญาหก
    5.4 ให้ส่งจิตวิญญาณนั้นลงไปยังนรก เพื่อชำระดวงจิตวิญญาณให้บริสุทธิ์ไปจากรหัสบุรพกรรมแม่เหล็ก แล้วให้ย้อนกลับคืนสู่การมาเกิดเป็นสัตว์ประจำโลก ตั้งแต่ 7 ภพชาติไปจนถึงเป็นสัตว์ประจำโลกตลอดไปมิมีโอกาสได้กลับมาเกิดเป็นมนุษย์อีกเลย นั่นคือ หมดโอกาสกลับบ้านคือประตูนิพพานจะถูกลั่นดานปิดสนิทร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม ทั้งนี้เพื่อดัดสันดานจิตวิญญาณที่หลงมิติอย่างขนาดหนัก เพราะจิตหยาบไม่เอาไหนในทุกภพชาติที่ได้รับโอกาสให้เป็นมนุษย์
    5.5 อนุญาตให้จิตวิญญาณของพวกเจ้าที่เชื่อในพระโอวาทพระบิดา และมีสติทางวิญญาณจนเข้าถึงคุณสมบัติแห่งนิพพานได้ สามารถดำรงบทบาทคนสองมิติเพื่อหมุนธรรมจักรบนดาวโลกเสรีนี้ด้วยการข้ามผ่านสู่ยุคพลังงานใหม่ ให้ทำหน้าที่ร่วมกับเด็กๆแห่งฟ้าสีครามที่จะเข้ามาเกิดใหม่กันต่อไป โดยไม่จำเป็นต้องตายหากต้องการ
    5.6 อนุญาตให้จิตวิญญาณของมนุษย์ที่สามารถปฏิบัติตนจนเข้าถึงคุณสมบัติแห่งนิพพานได้ เมื่อตายไปจากการเป็นมนุษย์แล้ว ให้นำแก่นแท้คืนกลับบ้านผ่านด่านนภาลัยออกไปนอกด่านได้เลยหากต้องการ
    5.7 กลุ่มนี้เป็นกรณีสุดท้าย คือ ถ้าสามารถนิพพานได้ทันก่อนปฏิบัติการชำระโลกคาบสุดท้าย แล้วปรารถนาจะย้อนกลับสู่การเกิดใหม่ในยุคพลังงานใหม่ต่อไป ก็จะอนุญาตให้จิตวิญญาณของผู้นั้นเมื่อทิ้งกายสังขารไป สามารถคืนกลับสู่การเกิดเป็นมนุษย์ยุคพลังงานใหม่ได้อีก เพราะยุคพลังงานใหม่ก็ยังคงใช้พันธะสัญญาหกแต่เดิมอยู่นั่นเอง โดยจิตวิญญาณนั้นจักต้องไปรอวางแผนเขียนบทละครหรือชะตาชีวิตร่วมกันกับอีก 2-3 รูปธรรมของผู้มาใหม่ตรงด่านนภาลัยก่อนที่จะพากันเข้ามาสู่การเกิดเป็นมนุษย์
     
  5. supako

    supako เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,213
    ค่าพลัง:
    +3,407
    Visudhi Punya นอกจากนั้นในสังคมมนุษย์ รูปธรรมพลียะเดี้ยนส์ก็จะเข้ามาคอยเสี้ยมสอนวัฒนธรรมในการดำเนินชีวิต เพื่อความอยู่รอด และเพื่ออนุรักษ์เครื่องยนต์แห่งกรรมที่เป็นกายเนื้อซึ่งพวกตนเป็นผู้สร้างไว้ให้ตามพระบัญชาแห่งพระบิดามิให้เสื่อมคลาย เช่น วัฒนธรรมการปลูกข้าว การเลี้ยงสัตว์เป็นเพื่อน การทำเครื่องปั้นดินเผาเป็นภาชนะ การอยู่ร่วมกันเป็นครอบครัวและสังคม วัฒนธรรมการสร้างสานสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับโลกและพระบิดา วัฒนธรรมการเขียนอักษรและการอ่าน เป็นต้น พวกเขาเคยเกิดเป็นมนุษย์ยุคอาดัมกับอีวาหรือเอวามาแล้ว และเป็นผู้สร้างเครื่องยนต์แห่งกรรมที่มีชีวิตลักษณะมนุษย์ คล้ายมนุษย์ และไม่เหมือนมนุษย์ เอาไว้บนดวงดาวต่างๆในเอกภพนี้มากมาย เพื่อทำการทดลองสร้างรูปธรรมสองมิติที่ดีที่สุดจนได้แบบที่เป็นมนุษย์อย่างพวกเจ้า เพื่อส่งมาทำหน้าที่ประจำโลกเสรีอย่างพวกเจ้าจนทุกวันนี้นี่แหละ...
    Visudhi Punya เพราะมนุษย์เช่นพวกเจ้านี้ มีรูปธรรมทางกายภาพทั้งหญิงชายงดงามสมสัดส่วนทรวดทรงมากกว่ารูปธรรมมีชีวิตบนดาวอื่นๆ ทั้งในกาแล็กซี่นี้และต่างกาแล็กซีที่กลุ่มพลียะเดี้ยนส์ในฐานะตัวแทนแห่งพระผู้สร้างจากกลุ่มดาวพลียะดิส ไปใช้เป็นห้องทดลองคิดค้นต้นแบบมนุษย์ตามบัญชาแห่งพระบิดาเอาไว้ หลายหมื่นปีมาแล้ว โดยที่พวกเขาแม้มีชีวิต มีปัญญาฉลาดเฉลียวกว่ามนุษย์โลกเสรีที่เหลวไหลและงมงายคล้ายว่าจะโง่เพราะใช้ปัญญาไม่เป็น แต่ตัวตนรูปลักษณ์ของพวกเขาในหลายเผ่าดาวดูยังไงๆก็ไม่งดงามเท่า มิหนำซ้ำบางเผ่ายังวิวัฒนาการมาต่ำกว่ารูปลักษณ์ของสัตว์ประจำโลกของพวกเจ้าด้วยซ้ำไป พวกเขาเหล่านี้แหละที่ได้แวะเวียนเข้ามาค้นพบความจริงนี้เข้า จึงเพียรพยายามเลียนแบบช่างเท็คนิคจากพลียะดิส ด้วยการแสวงหาหาหนทางที่จะผสมพันธุ์กับรูปธรรมงามๆของมนุษย์เยี่ยงเจ้า เพื่อเพาะสร้างเมล็ดพันธุ์ของพวกเขาขึ้นมาใหม่ ด้วยหวังว่าจะเปลี่ยนแปลงยีนส์หรือดีเอ็นเอของตน โดยหมายอาศัยดีเอ็นเอต้นแบบของมนุษย์โลกทั้งหญิงชายที่ สวยๆ หล่อๆ มีมโนธรรมสูง และฉลาดมาก้อปปี้ พวกเขาจึงจะกระทำการทุกวิถีทางจากระยะไกล เพื่อที่จะเข้าใกล้ชิดมนุษย์แบบเนียนๆโดยอาศัยการคัดเฟ้นตัวแทนของพวกตนที่เป็นมนุษย์(ชาวดาวโลก)ขึ้นมา แล้วกำกับให้ตัวแทนของตนใช้วิธีจูงใจให้ผู้คนงมงายด้วยการทำลายสติบุคคลเป้าหมายชายหญิงที่มีคุณสมบัติดังกล่าว ให้มาเป็นพวกตัว โดยอาศัยความอยากรู้อยากเห็นบ้าง อาศัยความกลัวตายจากการชำระโลกของพระบิดาบ้าง อาศัยความโง่งมงายบ้าง อาศัยรางวัลจูงใจที่หยิบยื่นมาให้บ้าง เป็นต้น จนแต่ละคนเคลิบเคลิ้มดั่งต้องมนต์สะกด พากันลืมตัว ลืมตน ลืมบุตรเอกแห่งบิดาผู้ทั้งแสนรักและปรารถนาดีต่อพวกเจ้า และเลอะลืมพระบิดาไปเสียสิ้น โดยมิรู้ว่ากำลังมีภัยเพราะไม่ยึดมั่นในพระบิดาและไม่ศรัทธาในบุตรเอกแห่งบิดาผู้คอยปกป้องพวกเจ้าอยู่ด้วยจริงใจ
    (2).รูปธรรมกลุ่มอาร์คทอเรี่ยน เป็นรูปธรรมทางพลังงานเท่านั้น มีหน้าที่ช่วยเหลือรูปธรรมกลุ่มพลียะเดี้ยนส์อีกแรงหนึ่ง แต่จะเน้นเฉพาะภารกิจในมิติทางพลังงานของมนุษย์คนนั้นๆเป็นหลักเท่านั้น โดยคนหนึ่งคนจะมีรูปธรรมพลียะเดี้ยนส์ 1 และรูปธรรมอาร์คทอเรี่ยน 1 คอยช่วยเหลืออยู่ตลอดเวลาด้วยกันทั้งสิ้น พวกเขาจะทำงานประสานงานกันกับกลุ่มรูปธรรมชั้นสูงของตนในสนามพลังงานจักรวาลด้วย โดยที่พวกเขาก็ไม่เคยเกิดเป็นมนุษย์มาก่อนเช่นกัน

    (3).รูปธรรมกลุ่มแซจิตตาเรี่ยนส์ เป็นรูปธรรมทางพลังงานเท่านั้น ไม่เคยเกิดเป็นมนุษย์ มีหน้าที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอำนาจแม่เหล็กโลก จะคอยควบคุม ปรับแก้ ความเข้มสนามแม่เหล็กโลกให้มีค่าคงที่เอาไว้ตลอด ในกรณีที่เสียสมดุลไปเพราะจิตสำนึกมนุษย์โลกต่ำทรามลงดังที่เป็นอยู่ในขณะนี้

    พวกเขาจะเข้ามาทำหน้าที่ในแกนโลกเพื่อภารกิจนี้ด้วยตนเอง ทุกครั้งที่บิดาแห่งเจ้ามีบัญชาให้ปฏิบัติการชำระโลกเมื่อคราใดที่โลกเสียสมดุล และในกรณีวันสิ้นยุคดังเช่นทุกวันนี้ นอกจากนั้นพวกเขายังมีหน้าที่ดูแลความสมดุลทางพลังงานของกาแล็กซี่ธารสายน้ำนม(ทางช้างเผือก) ตามสมการพลังงาน “ซัมเบต้าเอ็กซ์” ที่บิดาแห่งเจ้าเคยเปิดเผยมาแล้วอีกด้วย

    (4).รูปธรรมกลุ่มแอนทาเรียนส์ เป็นรูปธรรมทางพลังงานที่จะคอยทำหน้าที่เป็นเพื่อนร่วมงานกับรูปธรรมชั้นสูงอื่นๆ เพื่อกำกับดูแลความสมดุลทางพลังงานของระบบโลก พวกเขาไม่เคยเกิดเป็นมนุษย์ แต่ก็มีความรักต่อมวลมนุษย์โลกเช่นกัน
    5.พวกเจ้าจงจำไว้ให้มั่นว่า บรรดารูปธรรมชั้นสูงทั้งหลาย ล้วนรักมนุษย์ทุกคน จึงไม่ทำร้ายพวกเจ้าและจะปล่อยให้เจ้าดำเนินบทบาทการเป็นมนุษย์แห่งโลกนี้โดยเสรี ตามบัญชาของพระบิดา พวกเขาจะไม่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับภารกิจใดอันเป็นพันธะสัญญาและหน้าที่ของพวกเจ้าโดยเด็ดขาด เพราะพวกเขามีสัจจะ แม้ฉลาดแต่ก็ไม่เจ้าเล่ห์ ไม่คิดแสวงหาประโยชน์อันใดเอาจากพวกเจ้า หากผู้ใดก็ตามมีการแสดงตนผิดไปจากที่กล่าวนี้พวกเจ้าสมควรรู้ตัวเอาไว้ด้วยว่าตัวเจ้ากำลังถูกทดสอบนอกหลักสูตรเข้าให้แล้ว...

    6.นี่เป็นคำเตือนของบิดา เท่าที่พอจะนำมากล่าวไว้ในที่สาธารณะนี้ได้แต่เพียงเท่านี้....

    อย่าเหลวไหลกันอยู่อีกเลย กลับบ้านเถอะลูก
    ป.วิสุทธิปัญญา
    16-06-2013
     
  6. supako

    supako เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,213
    ค่าพลัง:
    +3,407
    ลูกศิษย์ชาว มาเลย์เซีย บูชาไปหลายอย่าง บอกว่า สิ้นปีนี้จะมากราบหลวงปู่ให้ได้ครับ

    แจ้งประสบการณ์จากลูกค้าชาวมาเลเซียที่ได้บูชาตะกรุดสลายกรรมรุ่น 2 กับตะกรุดนาคราช(ตะกรุดเสริมพลังกายรุ่น4) หลวงปู่สิมพะลี ธรรมวโร วัดป่าวิชัยรวมมิตร จ.เลย
    คุณเดอะนีส แซม(Thenesh Sam)
    ที่ได้บูชาตะกรุดสลายกรรมรุ่น 2 กับตะกรุดนาคราช(ตะกรุดเสริมพลังกายรุ่น4)
    คุณเดอะนีส แซมบอกว่า "เมื่อก่อน ผมเป็นโรคหืดหอบมานานแล้ว และ คุณแม่ผมก็ปวดหลังมาก หลังจากได้ใช้ตะกรุดสลายกรรมรุ่น 2 กับตะกรุดนาคราช(ตะกรุดเสริมพลังกายรุ่น4) อาการตอนนี้ดีขึ้นมาก อย่างเห็นได้ชัด วัตถุมงคลของหลวงปู่สิมพะลีนี้มีอนุภาพ มีอำนาจ ดีมากเลยครับ สุดยอด"
    "very good My sick asthma gone..... my mom back pain already relief
    Lp simpalee takrut very powerful"


    สรุปรายการที่พอหาให้ได้นะครับ

    1.ตะกรุดดึงเส้นลายมือ บูชา 1000 บาท
    2.ตะกรุดนาคราชรวยล้าน 500 บาท
    3.ตะกรุดสลายกรรม รุ่น 2 บูชา 1000 บาท
    4.ชุนแผนหลังอิ่นคู่ 1000 บาท เหลือ ประมาณ 10 องค์
    5.ขุนแผนหลังน้ำมัน 1000 บาท ประมาณ 20 องค์
    6.ขุนแผนหลังแผ่นยันต์ 400 บาท
    7.ขุนแผน เหลือแจกวันงาน 200 บาท
    8.เหรียญรุ่นแรกชินตะกั่ว 1000 บาท
    9.เหรียญรุ่นแรก อัลปาก้า 5000 บาท
     
  7. ประกิจพัฒน์

    ประกิจพัฒน์ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +60
    ถ้ายังพอมีเหลืออยู่ ขอรับด้วยครับ
    ร.ต.ประกิจพัฒน์ ทรัพย์เมฆ
    135/11 ม.2 ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา 13000

    ผมมีตะกรุดแมลงปอ แต่ไม่มีในกำกับวิธีใช้รบกวนส่งให้ด้วยได้ไหมครับ
    ขอคุณครับ
     
  8. gokhok

    gokhok เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +1,690
    โอนเงินให้แล้วนะครับ ที่โทรไปแจ้ง
     
  9. supako

    supako เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,213
    ค่าพลัง:
    +3,407
    รับทราบทั้ง สอง ท่านนะครับ
     
  10. supako

    supako เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,213
    ค่าพลัง:
    +3,407
    Visudhi Punya สภาวะนิพพานของดวงจิตวิญญาณมนุษย์ ที่จะมีคุณสมบัติพร้อมต่อการผ่านด่านนภาลัยหรือประตูนิพพานออกไปนอกระบบเอกภพนั้น คือ "ความว่างไปจากทุกสิ่ง" ทุกๆรูปธรรมล้วนมีความว่างไปจากอารมณ์รู้สึกนึกคิดและการจำได้หมายรู้ใดๆอย่างสิ้นเชิง ทั้งยังจดจำไม่ได้ด้วยซ้ำไปว่าตนเพิ่งจบบทเรียนโลกและได้เผชิญกับสิ่งใดเรื่องใดบ้าง คงเหลือแต่ความนิ่งสงบและการมีสติทางวิญญาณเท่านั้น นิพพานจึงไม่มีชนชั้นเยี่ยงการคิดแบบจิตมนุษย์

    ป.วิสุทธิปัญญา
    16-06-2013

    ความต่าง??? the difference is ??? ,
    (((+))) การใช้ปัญญานำศรัทธา หรือการศรัทธาด้วยปัญญานั้นถูกต้องแล้วล่ะคุณกรุณา แต่การปฏิเสธความคิดรู้ของผู้อื่น ต่อต้านความคิดรู้ของผู้อื่น ปฏิเสธความเชื่อความศรัทธาของผู้อื่น แทนที่จะเก็บอาการนั้นไว้กับตัวมันเป็นพฤติกรรมที่ไม่งดงาม บัณฑิตไม่สมควรประพฤติ เพราะมันคือการก้าวล่วงผู้อื่นเขาดั่งคนพาลนั่นเอง
    (((+))) การไม่ใช้ปัญญาในการเชื่อไม่เชื่อความรู้ใดๆเรียกว่างมงายนั้นชอบแล้ว แต่การใช้ความรู้ความเชื่อเดิมของตนเที่ยวประกาศความไม่เชื่อในความรู้ความเชื่อของผู้อื่นโดยไม่มีใครถามเลยนั้น มันคือเจ้าลัทธิ มันแย่ยิ่งกว่างมงายเสียอีก เพราะไปทำให้คนอื่นเขางมงายไปตามความเชื่อของตนเอง ความเชื่อไม่เชื่อเป็นเรื่องส่วนตัว ควรเก็บเอาไว้กับตัว เพราะบางทีถ้าเราเชื่อและศรัทธาในครูบาอาจารย์ของเราแล้ว บางเรื่องเราก็มักจะไม่เอามาคิดพิสูจน์ในสิ่งที่ครูพูดให้เสียเวลากันมิใช่หรือ ถ้าสิ่งที่ครูพูดนั้นเป็นแค่เพียงความรู้ทั่วไป ไม่สลักสำคัญอะไร ถ้าคนไหนทำดูท่าจะหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจครูของตัวเองเสียมากกว่ามั้ง.....
    ป.วิสุทธิปัญญา
    25-05-2013
    (((+))) , using intellect leads to believe in , or , believing in with that intellect Amen!s you pleases , but , denying though knows of others , resist the though knows of others , deny faith belief of others , instead of hide the feeling that keep with it is not beautiful behaviour , the graduate improperly behave , because , it is the doer passes others him like the ruffian there , (((+))) , doingnot use intellect in believing in doesn't believe in the knowledge anything call that , that foolish be righteous , but , using knowledge the belief originally of the self tours the don't believe in notice in belief knowledge of others by nobody asks that , it is ideology faith god , it bad more foolish ( lose/go dead ) again , because , go to make the other he foolish go to follow the belief of oneself , the belief doesn't believe in to get into trouble individual , should keep keep with , because , sometimes if , we have believed in and believe in in our teacher already , some our cases , like to don't bring think prove for what , a teacher speaks waste time not or , , if , the thing that a teacher speaks that is only general knowledge , not important ? , if , which person will do seem is suspicious , distrust a teacher of oneself reed spade that , ..... , graduate of net intellect theology is 25-05-2013 ,
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2013
  11. donny007

    donny007 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    68
    ค่าพลัง:
    +44


    196 กลับเลขนิดหน่อย แหล่มเลย
    ร่วมสร้างบุญกับหลวงปู่ต่อไปครับ
    สาธุ
     
  12. itr

    itr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    1,103
    ค่าพลัง:
    +4,857
    วันนี้ขอนำรูปมาให้เพื่อนๆ ดูครับ ไม่ทราบว่ามีใครเป็นเหมือนกันบ้างไหมครับ
    ตอนได้มาใหม่ ๆ ยังไม่มีครับ แต่วันนี้หยิบออกมาชม เห็นเป็นเส้นสีขาว ๆ งอกขึ้นมาครับ
    รูปแรกคือรูปที่ได้มาใหม่ ๆ ครับ รูปสองคือรูปที่พึ่งถ่ายครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2013
  13. hawnoi

    hawnoi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    227
    ค่าพลัง:
    +392
    โอนแล้วนะคะเมื่อเช้า 750 บ. ที่อยู่ทาง pm
     
  14. THATCHAKON

    THATCHAKON เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    1,248
    ค่าพลัง:
    +3,250
    ลำดับที่10 โอนเงินแล้ววันที่ 16/06/13 เวลา 12:30 จำนวน 750 บาท
    ชื่อ-ที่อยู่ส่งsmsไปให้แล้วนะครับ เดี๋ยวส่งไปให้ทางpmอีกครั้งกันพลาด
     
  15. supako

    supako เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,213
    ค่าพลัง:
    +3,407
    รับทราบครับ
    เลขที่ใบส่งของ

    คุณ thenesh(มาเลเซีย) EE119843139TH
    คุณ ฉันทนา EX051572271TH
    คุณ ฉัตรชัย EX051572311TH
    คุณ มานิตย์ EX051572285TH
    คุณ ร.ท.ธีรธัช EX051572308TH
    คุณ อัครพงศ์ EX051572299TH
     
  16. supako

    supako เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,213
    ค่าพลัง:
    +3,407
    มีบุญใหญ่มาบอกกัน ครับ
    ทีแรกผมก็ยังงๆ ว่า ทำไม ผมถึงพยายามชักชวนให้ทุกท่านไปร่วมบุญกับหลวงปู่ดำ อายธัมโม วัดป่ารัตนพรชัย จ.มหาสารคาม
    ตอนนี้เริ่มกระจ่างแล้วครับ ได้ทราบประวัติพอคร่าวๆของท่านก็สุดจะพิศดารแล้ว ยิ่งมาเจอเรื่องที่ไม่มีใครกล่าวถึง ก็ยิ่งงงเข้าไปใหญ่ อาจารย์ อริโศก ที่ท่านเคยติดตามหลวงปู่ช่วงที่บวชท่านเล่าให้ฟังว่า
    ทางศรีษะเกษ เขารู้จักหลวงปู่ในนาม "ญาท่านดำ" เป็นคำเริ่มต้นเรียกหลวงปู่ำดำ ของครูบาเที่ยงธรรม วัดเวฬุวัน อ.พยุห์ จ.ศรีษะเกษ
    [​IMG]

    หลวงปูาครูบาเที่ยงธรรม ท่านฝากกับหลวงปู่ดำไว้เรื่องหลวงปู่หมุน วัดป่าบ้านจาน บอกว่า ญาท่านดำเอ๋ย เดี่ยวหลวงปู่ก็จะตายแล้วโดยตายแบบรถไปชนต้นไม้ตาย ที่เหลือก็ขอให้ญาท่านดำดูแลเรื่องงานศพเราหน่อยนะ จากนั้นก็ของฝากดูแลพี่ศิษย์ของท่านด้วยนะ ฝากดูแลตาหมุนด้วยเด้อ หลวงปู่หมุนเป็นศิษย์รุ่นพี่ของหลวงปู่ดำ ซึ่งหลวงปู่ดำ กับครูบาเที่ยงธรรม หลวงปู่หมุน หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน จะเดินไปมาหาสู่กันเสมอ
    [​IMG]

    ผมก็ถามอาจารย์ ว่า เพราะอะไรครับ มีรูปถ่ายตอนนั้นไหม
    อาจารย์ ศิวะมัน ตอบว่า ใครจะไปสนใจถ่าย ไม่มีใครสนใจเลยละเพราะมันก็เรื่องปกติ พี่ๆน้องๆ ไปมาหาสู่กัน เคยเรียนวิชามาด้วยกัน เคยธุดงธ์มาด้วยกันสิ 4 องค์นี่นะเขาจะเรียกกัน องค์พี่ใหญ่ คือ หลวงปู่สรวง องค์ที่สอง เรียก ครูบาเที่ยงธรรม องค์ที่สาม หลวงปู่หมุน และองค์สุดท้าย เรียก ญาท่านดำ หรือ หลวงปู่ดำ ของเรานี่แหล่ะ คนเก่า คนเฒ่าแถว ศรีษะเกษ จะรู้จักดี มีแต่พวกใหม่ๆนี่แหล่ะ ไม่รู้มันเอาอะไรมาเขียนอะไรมาลง เต็มไปหมดทั้งๆที่ก่อนนั้นไม่เห็นจะมีใครเลย ขนาดหลวงปู่หมุนมรณะภาพลง ไม่มีใครแม้จะไปจัดงานศพของท่านเลย ก็มีแต่หลวงปู่นี่แหล่ะ เข้าไปเป็นหัวเรี่ยวหัวแรง คนอื่นหรือ หอบเงินหนีหมด ขนาดผ้าที่จะเปลื่ยนศพหลวงปู่หมุน ยังไม่มีเลย พระสวดในงานยังไม่มีเลยหลวงปู่ดำ นี่แหล่ะไปจัดการเองทุกอย่าง
    [​IMG]

    นี่เอาแค่ย่อๆนะ หลวงตาบัว ยังบอกฝากให้ลูกศิษย์มาหา หลวงตาดำ ที่สารคามเด้อ เมื่อหลวงตา ไม่อยู่
    อีกอย่าง หลวงปู่ทำไมถึงได้เรียกว่า ญาท่านดำ จากครูบาเที่ยงธรรม เพราะหลวงปู่ดำ มีพัดยศตั้ง 2 อันรับในวันเดียวกัน จากพระหัตย์ของพระเจ้าอยู่หัว แต่ท่านไม่ค่อยแสดงให้ใครรู้ใครทราบหรอกท่านอยากอยู่สบายๆของท่าน ยิ่งถ้ามีพุทธาภิเษกในวัง จะนิมนต์หลวงปู่ทุกครั้งนั่นแหล่ะ แต่ท่านจะไปเงียบๆ ไม่บอกใคร โดนรอบยิงทั้ง 2 - 3 ครั้ง จากเจ้ามือหวย จากสมุทรปราการ เพราะบอกถูกไป 14 งวดติดกัน จนเจ้ามือล้มละลายเลยละ
    [​IMG]

    มิน่าละหลวงปู่ถึงบอกผมตลอดเวลา เอาเรื่องราวของหลวงปู่ไปลง มึงระวังนะไอ้ศุภากร ลงให้มันดีๆล่ะ
     
  17. gokhok

    gokhok เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +1,690
    ได้รับตะกรุดสลายกรรมแล้วครับ ขาดของแถมที่พี่ supaka จะให้ครับ
     
  18. timon4

    timon4 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    115
    ค่าพลัง:
    +282
    สอบถามเรื่องเหรียญรุ่นแรกหลวงปู่หน่อยครับ
    ตอกโค๊ดที่ด้านหน้าหรือด้านหลังครับดูบางเวบก็ด้านหน้าบางเหรียญก็มีจีวร
    บางเหรียญก็ไม่มีไม่ทราบว่ามีมาตฐานให้ดูใหมครับกว่าจะได้ของปลอม
     
  19. supako

    supako เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,213
    ค่าพลัง:
    +3,407
    รุ่นแรก อัลปาก้า ตอกโค๊ตด้านหน้าใต้องค์หลวงปู่ ส่วนหมายเลข ตอกด้านหลังครับ อุดแร่ ติดเกศา แต่บางเหรียญอาจจะหลุดก็ได้ครับ
    รุ่นแรก ชินตะกั่ว ตอกโค๊ต ด้านหน้าตรงใต้องค์หลวงปู่ ตอกหมายเลขด้านหน้า เพราะถ้าตอกด้านหลังจะทำให้หน้าสึกได้ครับ ไม่มีติดจีวรครับ
     
  20. supako

    supako เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    2,213
    ค่าพลัง:
    +3,407
    เลขที่ใบส่งของ

    คุณ รุ่งชัย EX051572339TH
    คุณ ชวินวัฒน์ EX051572325TH
    คุณ สุภวรรณ EX051572342TH
    คุณ เอกธรรม EX051572356TH
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...