ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จโพธิพุทธกลืนมารพรหมกลืนผีชุดมารดาธาตุเร่งทวีคูณ(พระเจ้ากู้รอยบุญ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,708
    ค่าพลัง:
    +16,544
    พ่ออาจารย์ท่านว่าวาสนาใดจะพาให้ชีวิตเปลี่ยนความฝันมาเป็นความจริงที่จีรังถาวรได้...ก็วาสนาคนที่มีนั้นแหละที่คู่ควร ผู้ที่ถูกคัดสรรค์ดีแล้วก็คือเจ้าขององค์พระ
    - คือผู้ที่ถูกเลือกให้รอดจากหายนะทั้งปวงในเวลาเดียวกัน
    - คือผู้ที่ถูกเลือกให้รอดจากทุกข์ทั้งหลาย
    - คือผู้ที่ไม่ต้องคลื่นลมทั้งปวง
    - คือผู้ที่มหันตภัยทั้งหลายไม่ทำอันตราย


    ท่านว่าเอาดีได้แบบถาวรไม่ใช่เพียงชั่วครั้่งชั่วคราวแต่จะดีตลอดไป *** ถาวรมงคลนี้ฉันบอกได้ชัดเจนที่สุดคือใช้เพื่อความมั่นคงถาวรของฝั่งฝันทุกเรื่อง เพราะอาศัยมหาธาตุนี้เป็นเหตุ เมื่อมีเหตุปัจจัยย่อมมีผลตอบสนองไม่มีการกระทำให้เสียเปล่า
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,708
    ค่าพลัง:
    +16,544
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 6576 5608 1 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 6576 5609 5 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 6576 5610 4 TH

    พี่ศิระ ED 6576 5611 8 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,708
    ค่าพลัง:
    +16,544
    แจ้งการส่ง ems

    พี่จอมสิริ ED 6576 6155 0 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,708
    ค่าพลัง:
    +16,544
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จโพธิพุทธกลืนมารพรหมกลืนผีชุดมารดาธาตุเร่งทวีคูณ(พระเจ้ากู้รอยบุญ)

    พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างพระเจ้ากู้รอยบุญชุดเฉพาะกิจไว้คือชุด "มารดาธาตุเร่งทวีคูณ" ด้วยท่านตั้งใจสร้างจากวิชาอาถรรพ์อันตัวท่านยังใช้เป็นศาสตราคู่กายประจำตัวทุกวันคืน พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ให้คุณอย่างใหญ่หลวงคือ
    1. วิชานี้ขอแล้วต้องได้..ขออะไรก็ต้องให้ มันเป็นอย่างนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเธอคือคนที่มีแต่ได้ ### บางทีมันก็ได้จนน่ากลัวน่าใจหายท่านจึงหวงแหนเครื่องมงคลชุดนี้มากเพราะทำขึ้นด้วยอาถรรพ์วิชาที่เปลี่ยนพรสวรรค์คนได้ ท่านว่าปรารถนาสิ่งใดก็ขอไปเถิด(เฉพาะคนที่อธิษฐานบ่อยขอทุกๆวันนี่ยิ่งดีเลย) แต่ให้ระวังอย่าไปขออะไรที่ทำให้คนอื่นสิ้นเนื้อสิ้นตัวนะสงสารเขา

    2. วิชานี้จะทำให้ความสุขสำเร็จ..เร็วขึ้นกว่าปกติ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องสงเคราะห์ให้ความสุขความสมหวังของเธอจากที่มันนานแสนนานอุปมาดั่งกว่าจะได้ต้องในช่วงกลางหรือบั้นปลายชีวิต เช่นนี้ก็เป็นตัวเร่งให้เป็นไปตามคำขอคำอธิษฐาน คือสิ่งที่เธอปรารถนามันจะเร็วขึ้นและได้ถี่ๆมากขึ้นไปเรื่อยๆ

    3. วิชานี้จะเป็นเครื่องกระตุ้น..ให้เกิดขึ้น จากที่ไม่มีเหตุให้เกิดไม่มีตััวนำพา..ขาดตัวกระตุ้น พ่ออจารย์ท่านว่านี่สำคัญมากหากดวงชะตา,ความต้องการ,หนทางความหวังของเธอมันขาดเหตุที่จะพาไปแต่แรกแล้วทุกอย่างย่อมเป็นไปไม่ได้เลย วิชานี้จึงเป็นเครื่องกระตุ้นซึ่งเป็นเหตุของบ่อเกิดตามคำอธิษฐาน หากไม่มีเหตุย่อมไม่มีผลพ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้จะเป็นเหตุนำมาซึ่งผลสำเร็จตามคำขอทำให้กระบวนการมันดำเนินไปได้

    4. วิชานี้จะทบผลกาลมงคลทบต้นทบดอก..ให้ได้รับทวีคูณ สิ่งที่ขอ,เรื่องที่ปรารถนา,เหตุที่จะเอา,ความต้องการความอยากได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าผลดีที่ได้รับมันจะทับถมมากเป็นเท่าตัวเสมอ จากที่เป็นคนทำอะไรได้ผลเพียงเล็กน้อยมันจะกลับมาเป็นได้เต็มไม้เต็มมือ พลังมันออกไปได้มากมายหลายประการตามที่เธอจะใช้เพราะผลมันจะปรากฏในรูปเชิงซ้อนคือได้รับมากขึ้นๆไปเรื่อยๆ

    นอกจากนี้พ่ออาจารย์ท่านยังตั้งใจให้ผู้แขวนได้อาราธนาเป็นศาสตราคู่กายด้วย เพราะท่านฝังยอดตะกรุดที่ทำได้ยากที่สุดไว้ด้านหลังเรียกว่า
    "โพธิพุทธกลืนมารพรหมกลืนผี" พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ให้คุณรุนแรงสะท้านสะเทือนที่สุด ท่านจึงนำมาฝังไว้คู่กับสำเร็จโพธิชุดมารดาธาตุ
    - จะป้องกันเธอออกจากมวลพลังอันไม่พึงประสงค์ทั้งหมด..ทั้งจากคนกระทำ..จากผีกระทำ..จากสถานที่..จากอาถรรพ์..จากปีศาจวิญญาณร้าย..จากคุณไสยมนต์ดำ.. อะไรที่เป็นพลังงานอันไม่พึงประสงค์คือชีวิตเธอไม่ต้องการไม่จำเป็นต้องมีต้องรับเพราะไม่มีคุณประโยชน์อะไรวิชานี้จะกันเธอออกมาจากพลังงานที่จู่โจมเข้ามาทั้งหมด

    - จะรวมศูนย์พลังงานจากมงคลและธรรมชาติตลอดจนความศรัทธาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวงของมวลมนุษย์ รวมศูนย์เปลี่ยนเป็นกำลังหนุนส่งผลักดันตัวเราส่งผลให้ความปรารถนา,การกระทำ,กิจการต่างๆสำเร็จได้ง่ายรวดเร็วทันใจส่งผลให้มีกำลังเป็นตัวเสริมหล่อเลี้ยงเข้ามาตลอดเวลา

    - เป็นเครื่องรักษาตัวไม่ให้ผู้ใดทำโทษใส่ตัวเรา..และไม่ให้การกระทำให้โทษของผู้ใดมีผลกับตัวเราได้ พ่ออจารย์ท่านว่าจะคิดทำสิ่งให้โทษกับเราไม่ว่าจะเป็นมนุษย์,เทวดา,มาร,พรหม..ย่อมไม่สำเร็จผลเลย ทั้งยังส่งผลไปถึงการกระทำทางไสยศาสตร์ทุกรูปแบบแม้นทำคุณทำของทำยาแฝดทุกอย่าง..คนทำนั่นแหละจะฉิบหายรับผลจากการะทำของเขาเอง

    - วิชานี้ให้คุณรุนแรงสะท้านสะเทือน "โพธิพุทธกลืนมารพรหมกลืนผี" นี้เอาไว้สงเคราะห์เรื่องที่หินที่หนักที่ยากเกินมือทุกอย่าง พ่ออจารย์ท่านว่าเอาไว้ใช้จัดการอาถรรพ์ที่เฮี้ยนในระดับแรงๆเหลิงๆอันมีกำลังมากส่งผลมากได้อยู่หมัด ไอ้ที่เฮี้ยนๆแบบที่เธอต่อต้านไม่ได้เอามันไม่อยู่คุมไม่อยู่แล้วแก้ไขอะไรไม่ได้ ไม่ว่าจะคนจะผีหรือศัตรูในชีวิตจริงพวกมิจฉาทิฏฐิทั้งหลายวิชานี้แก้ได้สารพัด

    - เป็นวิชาที่ใช้ปราบภัยมืดทั้งปวงให้กลับสู่เส้นทางสว่าง พ่ออาจารย์ท่านว่าภัยมืดทั้งหลายแม้มาจากจิตใจคนริษยากระทำเล่กลกับเราขอให้เป็นภัยมืดคือปราบหมด ทั้งยังส่งผลปราบไปถึงอุบาทว์เสนียดจัญไรคุณไสยทั้งปวงสิ่งเหล่านี้ก็เป็นภัยมืดเช่นกันพ่ออาจารย์ท่านว่าชนะทั้งหมด

    - เป็นมหากำราบสิ่งที่มองไม่เห็น พ่ออาจารย์ท่านว่า..มันทำให้สิ้นฤทธิ์ทั้งหมดไม่เพียงศัตรูหมู่มารภูติผีปีศาจที่มาข้องแวะทำลายเราจะสิ้นฤทธิ์ไปเองเท่านั้น หากเป็นอุบัติเหตุและเวรภัยทั้งหลายซึ่งจะเกิดแก่ตัวเรายังสิ้นฤทธิ์ไปด้วยเช่นนี้อุบัติเหตุเภทภัยอันตรายทั้งปวงจึงไม่มีเหตุให้เกิดขึ้นเลยไม่ว่าจะเป็นสิ่งที่มองเห็นหรือมองไม่เห็นก็ดี

    - ใช้ถอดถอนอุบาทว์ได้ทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าปกติคือป้องกันอุบาทว์ทั้งหลายนี่คือกันไว้ในสิ่งที่ยังไม่เกิดไม่ให้มันเกิดขึ้น แต่วิชานี้ให้ผลมากกว่านั้นคือถอดถอนแก้ไขในสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้วก็ดี..หรือให้ผลอยู่ก็ดีเช่นนี้จึงเป็นวิชาเอกสำหรับถอดถอนอุบาทว์ทั้งปวง

    ### พระผงดำชุดนี้ก็ตรงตามชื่อเลยคือโพธิพุทธกลืนมารพรหมกลืนผี ฉันบอกเธอได้แค่ว่ากำลังความเสื่อมความมืดทั้งปวงจะถูกกลืนกินเปลี่ยนมาเป็นแสงสว่างสงเคราะห์ชีวิตเธอแบบที่ให้ผลชะงัดนัก ยิ่งคนไหนเดือดร้อนมาก,ลำบากมาก,อุปสรรคมาก,โดนรังแกมากจากสิ่งที่มองเห็นก็ดีหรือมองไม่เห็นก็ช่างจะรับรู้ได้ก็ดีหรือไม่สามารถรับรู้เข้าถึงว่าเกิดจากอะไรก็ีดี พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละยิ่งมีกำลังมาก..ขาดไม่ได้เลยทีเดียว
    ในกระแสกาลเวลาอันยิ่งใหญ่ผ่านภพชาติอันประมาณมิได้ กระแสบุญที่ได้ก่อร่างสร้างไว้ที่มีกำลังอ่อนก็ดี,ที่มีกำลังแรงก็ดีล้วนแต่นำพาสิริมงคลและความสำเร็จประมาณมิได้มาสู่วงจรของชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าขอเพียงมีเค้ามีเงื่อนให้ติดตามอยู่แม้จะผ่านไปนับกัปกัลป์พระเจ้ากู้รอยบุญนี้ย่อมกู้คืนกลับมาสู่ตัวเราทั้งหมด เป็นกำลังที่จะแกะรอยทวนกระแสขึ้นไปตามติดสิ่งที่เป็นของเรา..วาสนาของเรา..เอามาคืนตัวเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จพระเจ้ากู้รอยบุญนี้ไม่ใช่เราไปกู้ไปยืมเป็นหนี้สินของคนอื่นหากแต่เราตามของตัวเองที่ควรมีควรได้กลับคืนมาเพื่อต่อยอดดอกเบี้ยบุญที่สั่งสมไว้ไม่ได้ใช้ออกไปแบบนี้ไม่ติดเวรติดกรรมกับใคร สำเร็จกู้รอยบุญคือการกู้ชีวิต..ให้กลับมาดีมากกว่าเดิม
    - กู้สิ่งที่เสียไปเอาคืนมา
    - กู้สิ่งที่พินาศไปแล้วให้กลับคืนสถาพร
    - กู้ให้
    ชีวิตที่ไม่ลงร่องลงรอยกลับมาให้เข้าที่เข้าทาง
    - กู้ขึ้นพ้นเหตุแห่งกรรมเดิมในสถานการณ์ที่ตกต่ำทุกอย่าง
    - กู้ให้ชีวิตมีดอกเบี้ยบุญได้สงเคราะห์ตัวเองสืบต่อไปทุกภพชาติ

    พ่ออาจารย์ท่านรวบรวมมวลสารตามที่ครูบรมพรหมกำหนดเพื่อสร้างสำเร็จกู้รอยบุญนี้ ท่านว่าว่านยาแต่ละอย่างทำยากมาก *** พระชุดนี้อนุญาติให้แช่น้ำทำน้ำมนต์ดื่มกินได้เฉพาะตัวเท่านั้น(ท่านว่าเป็นของสูงและแรงมากภูติผีต่างๆไม่เฉียดใกล้..อย่าเที่ยวเอาน้ำมนต์ไปพรมไปสาดภูติผีแม้แต่เจ้าที่เจ้าทางเขาจะสะดุ้งทั้งหมด) ด้วยสำเร็จกู้รอยบุญนั้นสำคัญมากเพราะเป็นอาญาสิทธิ์ของวงจรสงเคราะห์ตัวเราโดยเฉพาะ
    พระพรหมาช่วยเหลือ
    อมรินทร์ประสิทธิให้มีเดชะฤทธี
    พระสมุทรชี้ขุมทรัพย์สมหวังตั้งใจ
    นางพระธรณีหนุนยกยาจกยากไร้ยังกลับได้ดี
    จตุมหาโลกาส่งนิทราพ้นเคราะห์ทั้งมวล

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จกู้รอยบุญนี้ใช้เพียงสิ่งเดียวรองรับคือความเชื่อถือ..ยิ่งเชื่อถือมากยิ่งได้รับผลมากท่านว่าเป็นเครื่องมงคลชั้นสูงแบบเห็นผลขาดตัวอาราธนาไว้ย่อมพ้นจากเคราะห์ภัยทั้งปวงใครก็ทำอันตรายเราไม่ได้เลยและใช้กู้ได้ทุกอย่างแม้แต่กู้ฐานะกู้ชะตาตน

    ### วิชานี้เป็นอาญาสิทธิ์ เพราะเป็นอำนาจเด็ดขาดแบบขาดตัวของเรา เมื่อเราเลือกที่จะอาราธนาแล้วเท่ากับเรามอบหมายให้องค์พระมีอาญาสิทธิ์สงเคราะห์ตัวเราอย่างเต็มที่..พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้สำคัญมากเพราะพระเจ้ากู้รอยบุญนี้เป็นวิชาอาญาสิทธิ์แบบถือสิทธิเด็ดขาดที่จะเปลี่ยนแปลงสงเคราะห์เราตามอาญาสิทธิ์ที่เรามอบให้โดยไม่ต้องเรียกร้อง คือขอให้พกไว้ก็ส่งผลเสมอกันไม่ต้องอาราธนาใดๆเลยเหมือนเรามอบอาญาสิิทธิ์ให้องค์พระทวนกระแสเรื่องเลวร้ายทุกประการของตัวเราแล้ว ทุกรอยบุญผ่านภพชาติมากมายจะติดตามมาสงเคราะห์เอื้ออาทรต่อตัวเรา..แต่อาญาสิทธิ์นี้มีรหัสสั้นๆให้เราท่องพ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้สำคัญมาก ท่องครั้งเดียวก็ดีหากยิ่งท่องมากก็ยิ่งดี รหัสนี้ก็คือคาถาสั้นมากๆไว้กำกับองค์พระในการกู้รอยบุญเมื่อเราสวด
    1. ท่านว่าหากชีวิตติดขัดเล็กน้อยสวดสักวันละ 3 จบใช้เวลาไม่ถึงสิบวินาทีก็พอ
    2. หากชีวิตใครตกต่ำย่ำแย่ไปมากท่านว่าวันละ 9 จบกาลจะเร่ง..บุญจะสงเคราะห์ไว
    3. หากเป็นเรื่องวิกฤติถึงขั้นหาทางออกไม่ได้แล้วก็ให้ภาวนาไปเลย 3 วัน


    ด้วยสำเร็จกู้รอยบุญเป็นวิชาทวนกระแสผ่าลิขิตที่ถูกกำหนดขีดเขียนไว้ว่าชีวิตเราต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้,มีได้แค่เท่านั้นเท่านี้..พอจะเป็นมากกว่าหรือมีมากกว่ามันก็เกิดขึ้นไม่ได้ นี่เรียกว่าตัวเรายังผ่าลิขิตตนไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาทวนกระแสนี้คือวิชาผ่าลิขิต
    - ให้เป็นได้มากกว่านี้
    - ให้มีได้มากกว่านี้

    ไม่ติดอยู่ในกำหนดของวงจรลี้่ลับใดๆตั้งแต่ โชคชะตา,ชะตากรรม,เคราะห์กรรม,หายนะ,เวรภัย,พรหมลิขิต..ที่กระทำต่อเรา


    พ่ออาจารย์ท่านว่าผ่าลิขิตนี่คือขาดจากกันไปเลยและแยกออกทั้งหมดนะคุณวิชาจะชำแหละเราออกมาทั้งหมดเลยไม่มีอะไรหลบซ่อนแฝงอยู่ได้ มันจะเกิดขึ้น 2 กรณีคือ
    1. สิ่งที่รวมอยู่กับตัวกับชีวิตเราที่เป็นเหตุของหายนะต่างๆ..แยกออกจากตัวเรา
    2. สิ่งที่พุ่งเข้ามาเพื่อก่อหายนะ..แยกออกก่อนถึงตัวเรา
    จะขาดจากกันโดยปริยายเพราะวิชาทวนกระแสนี้มันเป็นวิชาที่
    *** ทำให้เรากลับมาได้ คือกลับมาได้ดีใหม่ได้เรื่อยๆ..กลับมาเอาดีได้เรื่อยๆ..กลับมาเริ่มใหม่ได้เรื่อยๆ แบบนี้คือดีซ้ำๆไม่ขาดตอนจะฝ่ากระแสกรรมและคลื่นลมชีวิตทุกรูปแบบพ้นไปทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าถูกที่,ถูกทางแล้วก็ย้อนทางตัดขึ้นหาความสำเร็จตรงๆ

    สำเร็จองค์นี้ใช้ทวนกระแสผ่าลิขิต เรียกอีกอย่างว่าสวนกระแสทุกเรื่องจนเราคาดไม่ถึงก็ได้จนตัวเธอจะทำอะไรก็สำเร็จหมด..ต่อไปนี้ชีวิตย่อมไม่ผิดพลาดเลย
    - จะพบจังหวะและโอกาสดีๆ
    อยู่เป็นประจำ
    - ความสำเร็จจะตั้งอยู่ในชีวิตไม่ปล่อยผ่าน
    - สิ่งที่ทำไปโดยตั้งใจย่อมจะเป็นของเรา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้เหมาะกับคนที่ต้องการจังหวะและโอกาสให้เข้ามาแบบรุนแรง เพราะสำเร็จกู้รอยบุญนี้จะพาจังหวะและโอกาสพัดเข้าหาตัวเราตลอดทั้งใหญ่เล็กประมาณไม่ได้ แม้ชีวิตเรามีความเสี่ยงหรือไปทำในกิจที่ต้องเสี่ยงต้องลงทุนก็จะได้รับมากกว่าที่เสี่ยงเสียไป ท่านว่าเมื่อโอกาสและจังหวะมาบรรจบกันต่อไปจะได้เลี่ยงออกจากความเสี่ยงทั้งปวงทำอะไรบนพื้นฐานความมั่นคงไม่ต้องเสี่ยงเพื่อไขว่คว่าโชคชะตาอีก

    *** ให้นำน้ำบริสุทธิ์มาแก้วหนึ่งเอาสำเร็จกู้รอยบุญนี้เพียงแค่แกว่งกวนน้ำสองสามวินาทีแล้วจึงดื่มกิน พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จกู้รอยบุญสำคัญนัก..คนที่ผ่านของต่ำ,ผ่านการกระทำทั้งที่เต็มใจเข้าไปทำเองจะโดยรู้หรือไม่รู้ตัวและถูกผู้อื่นกระทำก็ตาม พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์ทั้งปวงที่ทำให้ดวงตก
    - ด้วยเราเข้าไปยุ่งกับสิ่งอาถรรพ์
    - ด้วยเราเข้าไปยุ่งกับของเน่าของต่ำทั้งปวง
    สิ่งเหล่านี้
    จะกดดวงไว้ให้ตก..และทำให้ชีวิตเราทำมาหากินไม่ขึ้นอีกต่อไป ทีนี้ที่จะได้มันก็ไม่ได้บางทีดวงดีก็เหมือนมีอะไรมาปิดไม่ได้ดีตามดวง ยามดวงตกก็เคราะห์ซ้ำกรรมซัดแทบจะเห็นความวิบัติเรียกว่าทำมาหากินไม่เจริญเลยหากพวกนี้ส่งผลอยู่แม้การเงินหรือหน้าที่การงานก็วิบัติไปหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ดื่มน้ำเพียงแก้วเดียวสำเร็จกู้รอยบุญนี้..ล้างรอยบาปและตราบาปทั้งนี้หมดสิ้นทีเดียว

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะตัวผู้ครอบครองไว้ "กู้รอยบุญ" ของตน)


    พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จกู้รอยบุญนี้เอาไว้เบิกทางชีวิตเธอออกจากปัญหาอุปสรรคเล็กใหญ่ทั้งปวงทั้งที่คาดคิดได้หรือคาดเดาไม่ได้ก็ดี แล้วยังเบิกทางให้ชีวิตเธอไร้อุปสรรคในทุกการกระทำที่ขึ้นชื่อกรรมใดๆที่เธอทำจะไม่มีอุปสรรคติดขัดเลย..เธอจะมีชีวิตที่สมดุลย์สมบูรณ์อยู่สม่ำเสมอไม่ต้องเจอกับคลื่นใต้น้ำใดๆคอยมาปะทะ พ่ออาจารย์ท่านว่าแขวนไว้เถิดทุกอย่างจะดีขึ้นใครก็มากระทำหรือข่มเธอไม่ได้ หากใครฝืนกระทำยามเธอคล้องพระอยู่เขาจะหมดความเจริญและล้มตายไปเองแม้ที่ตายแล้วก็ตายอีก(หากเป็นสิ่งลี้ลับ) ท่านว่าคล้องไว้ให้ธนาคารบุญของเธอที่เคยสั่งสมไว้เสริมตัวเธอเองไหลมาต่อเนื่องไม่ขาดตอนหายไป

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น เป็นเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านว่าสูงมาก.. เป็นชุดประจำตัวแบบถาวร(คือเส้นที่ท่านเองก็คล้องติดตัวทุกวันไม่ถอดเปลี่ยน)

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จโพธิพุทธกลืนมารพรหมกลืนผีชุดมารดาธาตุเร่งทวีคูณ(พระเจ้ากู้รอยบุญ) บูชา 4,000 บาท
    3804184a-2319-421e-b3ef-36a38c48b7b4.jpg 7a7cb30e-a67c-4057-af67-976da486cced.jpg
    86453105-fa67-453a-a155-3287bbd389ee.jpg
    5e94183f72e44f0c794dade9-800x0xcover-Rg-PUj-J4o.jpg

     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,708
    ค่าพลัง:
    +16,544
    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาชุดนี้แม้ตัวท่านยังใช้เป็นศาสตราคู่กายประจำตัวทุกวันคืนเป็นวิชาที่ให้คุณอย่างใหญ่หลวง..ในขั้นให้คุณรุนแรงสะท้านสะเทือนที่สุด (พ่ออาจารย์ท่านว่าบอกได้เพียงเท่านี้)
     

แชร์หน้านี้

Loading...