ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสิทธิพระที่นั่งมหาบัลลังก์(ปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พรพ่อให้ .... จั่วหัวทิ้งไว้อยากรู้อะไรดีๆรอพรุ่งนี้นะครับ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พรพ่อให้

    อรุณสวัสดิ์ครับ ก็จะได้พูดคุยกันสบายๆเช้าๆอีกรอบ เริ่มจากการโอนเงินเห็นบางท่านโอนมาสองบัญชี ที่จริงก็โอนรวบบัญชีเดียวตามที่เคยบอกกันไว้นะครับ *** เราจะยึดรายการจองครั้งสุดท้าย ยึดเอาบัญชีที่ส่งให้ครั้งสุดท้ายเป็นหลักในการโอน เพราะหลายๆคนจองของไว้เป็นเดือนหรือเกินเดือนก็มีพอถึงเวลาจริงทั้งของเก่าของใหม่ถ้ามานั่งแยกบัญชีโอนก็จะสับสนเพราะเลิกใช้บัญชีเก่าเปลี่ยนเป็นอันใหม่ไปแล้ว ในกรณีที่จองนานๆก่อนโอนก็รบกวนถามบัญชีอีกทีนะครับ หรือไม่ก็ง่ายๆเลยโอนบัญชีเดียวโดยยึดการจองบัญชีที่ส่งให้ครั้งล่าสุด

    ช่วงนี้มีคนแชร์มาให้อ่านมาปรึกษา
    เรื่องราหูกันมากเพราะหมอดูดังๆออกมาทำนายกันเยอะ ก็เป็นมงคลตื่นข่าวว่าดวงจะตกไปต่างๆนาๆ เรื่องนี้ผมจะพูดรวมๆอีกทีว่าวิถีดาราศาสตร์ก็เป็นไปตามธรรมชาติของเค้า หากใจเรามีที่ยึดเหนี่ยวพึ่งพิงแล้วไม่จำเป็นต้องไปกังวลเลย เครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ทำหลายประเภทก็ใช้ยกดวงได้ ถ้ามีอยู่ในคออย่าทำตัวให้ครูบาอาจารย์ท่านหัวเราะหรือเทวดาท่านออมยิ้มเอาได้ว่าห้อยไว้หนักคอเปล่า *** เรียกว่าถึงคนทั่วโลกจะกังวลเราก็ไม่ต้องเสียเวลาคิดเลยถ้ายังยึดมั่นในครูบาอาจารย์อยู่ ดาวเขาจะโยกจะย้ายอะไรก็ให้เป็นไปตามธรรมชาติเขา ส่วนใหญ่คนที่ห้อยเครื่องมงคลของพ่ออาจารย์ท่านจะไม่สนใจกับคำหมอดูกันซะมาก ยิ่งรุ่นใหญ่ๆที่รากฐานชีวิตมั่นคงแล้วหากในคอมีเครื่องมงคลอยู่สังเกตุได้ว่าจะไม่มีคำถามหรือต้องการคำปรึกษาใดๆเพิ่มเลย จะกี่ปีๆก็จะพูดแค่ว่าราบรื่นดี เพราะชีวิตไม่เจอปัญหาอะไรเลยก็เลยไม่มีอะไรให้ปรึกษา ที่จริงคนแบบนี้เป็นเป้าปราถนาสูงสุดของผมเลยและผมก็เชื่อว่าหลายๆคนก็อยากให้ชีวิตเป็นเช่นนี้ คือไม่ไปเจอทุกข์เจอปัญหาจนต้องมาปรึกษาใคร แน่นอนว่าทุกคนอยากให้ชีวิตของตัวเองดีทั้งนั้น

    ล่าสุดก็เพิ่งมีประสบการณ์เข้ามา
    ด้วยบารมีในองค์พระกศยปเทพบิดรของพ่ออาจารย์ ช่วงเวลาที่เศรษฐกิจร้อนรุ่มอย่างกับไฟแบบนี้ มีคนขอบารมีองค์มหาฤาษีสามารถขายที่ดินที่ประกาศขายไม่ออกมาสามสิบปีได้ รายนี้ตรงๆคือพี่เค้าเคยส่งตัวโฉนดมาให้ดูว่าอยากให้ครูช่วยจะได้ขายได้ แต่เราเห็นขนาดเนื้อที่พร้อมราคาเราก็ช๊อคพอสมควรในใจก็ไม่คิดว่าพี่เขาจะขายออกด้วยเลขศูนย์มันเยอะ ถ้าแบ่งขายเป็นแปลงๆยังจะขายง่ายกว่า ลึกๆเราทำใจเลยว่าสังคมตอนนี้เศรษฐกิจแบบนี้คงไม่ไหว แต่เรื่องกลับไม่เกินมือพระกศยปปู่ฤาษีใจดีของพ่ออาจารย์ท่าน แค่คำบอกเล่าปัญหาปราศจากการบนบานเซ่นสรวงใดๆ...พี่เค้าว่าปิดการขายไปเเล้วในเวลาที่น่าทึ่ง ### ใครเดือดร้อนก็ขอบารมีท่านดูแอบบอกใบ้กันดังๆว่าท่านใจดี

    พรพ่อให้...จริงๆรายการนี้ก็เป็นเครื่องมงคล แต่ค่อนข้างจะแปลกแแยกไปไกลด้วยปกติเราจะเคยเจอเครื่องมงคลบางอย่างที่เอาไว้ใช้ขอพรโดยเฉพาะในตำรับของพ่ออาจารย์ซึ่งก็นับว่าน้อยแสนน้อยที่จะมีของแบบนี้ แต่เครื่องมงคลลรุ่นนี้กลับใช้ให้พร..แก่ตัวเราและผู้อื่น เป็นเครื่องมงคลที่วิเศษทั้งทางโลกและทางธรรมคือทางโลกเราก็ใช้รับพรในเรื่องที่ปรารถนาส่วนทางธรรมก็ปรารถนาจะให้ผู้ครอบครองได้เจริญเมตตาไปยังสรรพชีวิตโดยรอบด้วยการมอบพรให้ผู้อื่น ...พรจะศักดิ์สิทธิ์และเป็นจริงได้ผู้ให้ต้องมีบารมีแก่กล้า ....เช่นนั้นเครื่องมงคลแบบนี้ต้องเป็นเอกในเรื่องบารมีเช่นกัน ติดตามกันนะครับถ้าใครชอบของแปลกๆที่สร้างไม่ง่าย

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 3235 3063 1 TH

    พี่ศิระ ED 3235 3064 5 TH

    พี่กษิดิ์เดช ED 3235 3065 9 TH

    พี่จารุวรรณ ED 3235 3066 2 TH

    พี่นวรัตน์ ED 3235 3067 6 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    วิชาที่ต้องใช้กับพระปางมหาจักรพรรดิ์เท่านั้น...พรุ่งนี้ติดตามกันดีๆนะครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา พระบัญชามหานาถพุทธปกาศิตสังสารวัฏ(พรพ่อให้อุ้มหมื่นโลกโอบแสนจักรวาล)

    พระพิมพ์ที่ถูกกำหนดว่าใช้รับทุกข์เวทนาภาระชะตาคนได้หนักมากที่สุด
    พระบัญชามหานาถพุทธปกาศิตสังสารวัฏ หรือ"พรพ่อให้"
    เป็นวิชาที่ต้องใช้กับพระปางมหาจักรพรรดิ์เท่านั้น....(เพราะอะไรรอเฉลย) ด้วยวิชานี้คือการลงตะกรุดด้วยเวทย์สวรรค์ที่ซับซ้อนที่สุดตามตำรับมหานาถปกาศิตสังสารวัฏ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ต้องกินเนื้อที่อย่างมากเพราะต้องทำวิชาม้วนถึงสิบหกชั้นสิบหกรอบ(สูงเกินวิชาเทพพรหมทั้งหลาย) เช่นนั้นจึงมีความหนาท่านจึงต้องใช้ตะกั่วประสาทขอมอาถรรพ์มาหลอมรีดให้บางที่สุดเพื่อสร้างวิชาชุดนี้ ด้วยตะกรุดที่ม้วนถึงสิบหกรอบนั้นท่านว่าคนปกติจะห้อยไม่ได้เลยเพราะหนักมากท่านจึงแก้ปัญหาใช้ตะกั่วอาถรรพ์แบบบางที่สุดมาทำและเมื่อทำแล้วก็ต้องฝังไว้ในพระปางจักรพรรดิ์เท่านั้น

    วิชาชุดนี้จัดว่าสำคัญที่สุดเพราะเป็นวิชาที่ใช้ช่วยโลกบรรเทาทุกข์ พระบัญชามหานาถนั้นเมื่อสำเร็จเป็นองค์พระแล้วย่อมใช้แทนที่พึ่งพิงอันยิ่งใหญ่ให้ถึงมหากรุณาสำหรับผู้สักการะบูชาเหมือนพ่อพระพุทธท่านจะบอกเราอย่างชัดเจนว่า"พึ่งวิชาชุดนี้ได้..พึ่งเราได้" พ่ออาจารย์ท่านเล่าว่านี่ชื่อตรงตัวเลยนะว่าเป็นวิชาที่ใช้กับผู้เดือดร้อนได้ทุกข์จะได้พึ่งพิงอิงอาศัยเพราะมหานาถนี่คือที่พึงอันยิ่งใหญ่ที่สุดและประเสริฐที่สุดแล้ว ..ที่พึ่งอื่นจะหาใดได้เกินกว่านี้ย่อมไม่มี วิชานี้มีอำนาจเด็ดขาดให้เราได้อาศัยพักพิงเป็นไปดั่งบังคับจัดสรรค์ดั่งบัญชาสยมภูวอันศักดิ์สิทธิ์ที่ฝ่าฝืนไม่ได้

    *** ด้วยมีอานุภาพใหญ่เมื่อยกองค์พระเสมอหน้าผากบอกให้ตัวเองพ้นทุกข์ก็ต้องพ้นวันนี้เดี๋ยวนี้...ยกองค์พระเสมอหน้าผากบอกให้ตัวเองได้สุข..ได้ทรัพย์..ได้สมบัติเทวดา...ได้ปรารถนาแสนโกฏิสมดั่งใจประการใดย่อมต้องสำเร็จฉับพลันดั่งพิพากษาแห่งพระเป็นเจ้าที่สังสารวัฏอยู่ใต้อำนาจไม่อาจกลับกลายเป็นอื่น
    นี่คืออำนาจของพระบัญชามหานาถพุทธปกาศิตสังสารวัฏที่บุคคลอันมีปัญญามองเห็นกาลแห่งภัยในภายหน้า..ไม่ประมาทในภัยที่จะเกิดขึ้นแก่สัตว์โลกอันทวีความร้ายแรงเป็นอันมากจะได้ใช้พุทธานุภาพแห่งวิชาอุ้มชูอุดหนุนชุบเลี้ยงให้การช่วยเหลือ เมื่อวันที่มหาชนปั่นป่วนพ่ออาจารย์ท่านว่าครูเบื้องบนท่านรับปากไว้ว่าใช้วิชาชุดนี้จะรอดทั้งสิ้น(ถ้ารอดในมหาเคราะห์ได้แปลว่าเราต้องสุขกว่าเขา..สบายกว่าเขา..รวยกว่าเขา...มีทุกอย่างที่ไม่มีผู้ใดเสมอเหมือน..ต้องถึงบรมสุขเช่นนั้นในชีวิตจึงจะเสพย์สุขในครามหาเคราะห์ของชนทั้งโลกได้)

    พระที่ใช้รับทุกข์เวทนาภาระชะตาคนได้หนักมากที่สุด...เท่าที่เคยปรากฏมาในโลก "พรพ่อให้" นี้อุ้มทั้งหมื่นโลกธาตุโอบทั้งแสนโกฏิจักรวาลเอาไว้ ด้วยเช่นนี้ด้านหน้าองค์พระจึงถูกกำหนดจากองค์ปฐมว่าให้ฝังตรีศูลเอาไว้แทนสัญลักษณ์ของธาตรีคือแบกโลกแบกภาระแห่งแผ่นดินแบกทุกข์เวทนาของชนได้ทั้งโลก ..โอบอุ้มได้ทั้งหมื่นโลกธาตุแสนโกฏิจักรวาล เป็นพระปางอุ้มตรีโลกไว้ในฝ่าพระหัตถ์(องค์ปฐมท่านว่าสูตรนี้ทำพระคือรับทุกข์เวทนาอันแรงกล้าใดๆทุกด้านได้หนักมากที่สุด) พ่ออาจารย์ท่านว่าพระองค์นี้มีอานุภาพกว้างใหญ่มากดุจดึงตรีโลกอนันต์กาลทั้งแสนโกฏิจักรวาลมาไว้ภายในองค์พระ(พระองค์เล็กๆนี่แหละภายในเหมือนหลุมดำเกินจะประมาณขอบเขตจะโอบอุ้มสังสารวัฏด้วยพุทธวิสัยทั้งหมด)

    ### เมื่อเทียบน้ำหนักความทุกข์ใดๆในกายสังขารชะตาเราที่จะหนักเกินไปกว่าธาตรีนี้ย่อมเป็นไปไม่ได้
    เช่นนั้น "พรพ่อให้" วิชานี้จึงเป็นยอดวิชาที่ใช้รับทุกข์เวทนาภาระชะตาคนแทนเจ้าตัวผู้อาราธนา..ได้หนักมากที่สุดเท่าที่เคยปรากฏมาในโลกแล้ว ทั้งยังเป็นเครื่องมงคลที่ค่อนข้างจะแปลกแยกไปไกลเพราะไม่ได้มีไว้ใช้ขอพร....อันมากมี(เพราะขอไปก็ไม่ได้และใช่ว่าจะได้) แต่กลับมีเอาไว้ใช้รับพรถ้วนทุกประการ(คือรับเข้าและรับเอาเลยอยากได้อะไรไม่ต้องขอเพียงบอกองค์พระและรับไปเลย)และใช้ให้พร..แก่ตัวเราและผู้อื่น

    เป็นเครื่องมงคลที่วิเศษทั้งทางโลกและทางธรรมคือทางโลกเราก็ใช้รับพรในเรื่องที่ปรารถนาจะรับ
    (บอกองค์พระได้เลยเช้าวันนี้จะทำอะไร..ขอรับพรองค์พระประการใด..ไม่ปรารถนาให้ชีวิตยุ่งยากอย่างไร) ส่วนทางธรรมก็ปรารถนาจะให้ผู้ครอบครองได้เจริญเมตตาไปยังสรรพชีวิตโดยรอบด้วยการมอบพรให้ผู้อื่น(จะหวังดีปรารถนาดีกับใครอยากให้เขาสำเร็จอย่างไรก็นึกถึงหน้าเขาไว้อาราธนาองค์พระให้พรแก่เขา)...ทำเช่นนี้ยิ่งให้ยิ่งได้ ให้พรเขาแบบนี้เราก็ได้บุญพ่ออาจารย์ท่านว่าให้ไปเถอะเขาจะรู้หรือไม่รู้ก็ตามเราทำไปแล้วบุญย่อมตกแก่เราไปเรื่อยๆใช้บุญต่อบุญ..ใช้บุญค้ำบุญ..วาสนาเราก็ต่อยาวไกลไปไม่รู้จบ จิตอันปรารถนาดีต่อผู้อื่นนี้ก็จะได้ขัดเกลารากฐานจากจุดเล็กๆขยายไปจุดใหญ่จนเรามีกำลังที่จะส่งความปรารถนาดีต่อชนทั้งโลก..หรือจะให้พรแผ่ความปรารถนาดีไปในภพภูมิทั้งหลาย ...พรจะศักดิ์สิทธิ์และเป็นจริงได้ผู้ให้ต้องมีบารมีแก่กล้า....เช่นนั้นเครื่องมงคลแบบนี้ต้องเป็นเอกในเรื่องบารมีเช่นกันถึงจะช่วยหนุนบารมีทั้งสิบทัศน์แก่เราได้...พ่ออาจารย์ท่านว่าดั่งมนุษย์ปุถุชนอาศัยใต้ร่มเงาใต้ชะตามหาบุรุษเช่นนั้น

    พรพ่อให้..
    ด้วยเป็นพระพิมพ์สำคัญพ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดตัวนี้กับองค์พระจักรพรรดิ์นั้นมีคุณใหญ่มากผู้บูชาเมื่อสร้างกุศลหรือฝึกจิตภาวนาจะช่วยให้ไปนิพพานได้เร็ว
    - พรพ่อให้...ทำกิจใดทุกอย่างจะสำเร็จเร็วหมด
    - พรพ่อให้...หากมีศัตรูคิดร้ายก็กล้ำกลายรุกรานเราไม่ได้เลยคิดร้ายเราก็ทำไม่สำเร็จด้วยองค์พระคุ้มครองภยันตรายทั้งปวง
    - พรพ่อให้..เหล่าอมนุษย์ยักษ์,ครุฑ,เทวดา,ภูติผี,สัตว์มีพิษไม่อาจทำอันตรายได้
    - พรพ่อให้...อกุศลกรรมใดๆก็ดีจากอีดชาติปางก่อนที่ยังคอยรบกวนอยู่แม้นหนักก็เหลือเบาหากเบาก็สาปสูญ
    - พรพ่อให้...เจ้ากรรมนายเวรที่เพ่งโทษจะมีใจเมตตาหากเราเอ่ยเอื้อนขออโหสิกรรมต่อเขาเมื่อเขาได้รับผลบุญที่เราอุทิศแล้วจะเลิกจองเวรกันขาดไปแต่บัดนั้น
    - พรพ่อให้...เป็นที่รักแก่มนุษย์และอมนุษย์ทั้งหลาย ทวยเทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความเอ็นดู
    - พรพ่อให้...คำกล่าวเป็นสัจจะวาจา เป็นคำตายเป็นวาจาศักดิ์สิทธิ์
    - พรพ่อให้...ชีวิตเกิดความสมบูรณ์ หมดหนี้สิน มีวาสนายั่งยืนเกินความคิดฝัน
    - พรพ่อให้...สุขภาพแข็งแรง การงานรุ่งเรืองก้าวหน้าฝูงชนให้ความนับถือ
    - พรพ่อให้...คนเจ็บหายป่วย คนโศกหายเศร้า คนทุกข์สิ้นทุกข์
    - พรพ่อให้...จิตใจสุขสงบ หน้าตามีสง่าราศีพ้นมวลอกุศล
    - พรพ่อให้...แรงบุญก่อเกื้อหนุนนำกุศลเนืองนองสำแดงผล
    - พรพ่อให้...เกิดกุศลจิตน้อมนำปัญญาในธรรมให้กระจ่างชัดง่ายต่อการสำเร็จมรรคผลอภิญญา
    - พรพ่อให้...หากจับเอาภาพแห่งองค์พระมาทำกรรมฐานเพ่งพิจารณาได้แม้ตายจะปรารถนาเกิดเป็นอินทร์,พรหม,จักรพรรดิกี่หมื่นแสนชาติก็ย่อมได้ไม่ตกต่ำเลย
    - พรพ่อให้...ลูกๆนั้นจะมีความเห็นตรงเห็นชอบไม่ประมาทในบุญทั้งหลาย
    - พรพ่อให้...แม้ร่างกายแปรสภาพไปหลายกัป(เวลายาวนานหลายภพชาติ)ก็ไม่หลุดออกจากพรอันประเสริฐนี้
    นี่นับว่าสำคัญนักพ่ออาจารย์ท่านว่าเช่นนั้นคนที่จะพบพระบัญชามหานาถได้ย่อมต้องมีบุญมากเพราะต่อไปเขาเหล่านี้จะทำอะไรก็สำเร็จไวแม้บารมีเต็มเมื่อไหร่ยังไปนิพพานเร็วกว่าคนอื่น

    พระบัญชามหานาถจะใช้รับพรให้ท่านประทานทรัพย์ก็ได้ รับพรเพื่อความเจริญรุ่งเรืองหรือบรรเทาเคราะห์กรรมของเราและสรรพสัตว์ทั้งหลายก็ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่า"องค์พระนี้ขึ้นอยู่กับวาสนาถ้าชะตาชีวิตไม่เปิดทำเสียอย่างไรก็ไม่มีวันได้พบ" พ่ออาจารย์ท่านใช้ว่านยาวิเศษในตระกูลเศรษฐีที่ได้ชื่อว่าเก่ง..มีฤทธิ์..มีตัว..มีเจตสิก..มีภูติมีคนธรรพ์รักษาทั้งหมด อันไหนดี อันไหนครูสั่งให้หาให้เก็บท่านไปแสวงหามาทั้งสิ้น นำมาเข้ากับผงวิเศษที่ชักพระยันต์ชั้นสูงตำรับพิชัยสงครามต่างๆและพระยันต์ที่ท่านลงคาถามหาเศรษฐีอีกนับร้อยบทลบถมกันไปตามวาระตามโอกาส เมื่อท่านจะทำนั้นท่านได้พิจารณาถึงสภาวะของมนุษย์โดยรวมก่อนตามบัญชาสมเด็จองค์ปฐมว่าจะทำพระให้เขาพ้นทุกข์เป็นครั้งคราวเพียงเท่านั้นมันคงไม่พอ เพราะถ้าจะพ้นทุกข์หนักได้ก็ต้องต้านกระแสกรรมหนักได้ด้วยไม่เช่นนั้นพระก็ไม่สามารถส่งผลอะไรได้มากเนื่องจากสัตว์โลกยังอยู่ในกฏของกรรมจำต้องทำเครื่องสูงที่มีอานุภาพส่งผลโดยตรงกับกรรมนั้นท่านจึงได้ทำวิชาพระบัญชามหานาถขึ้นหากแต่ยังเก็บรักษาไว้ด้วยท่านทราบดีว่าหากท่านทำแล้วจะมีผลสืบเนื่องไปถึงเรื่องกฏของกรรมนั่นเอง ด้วยพ่ออาจารย์ท่านทราบดีว่าวิชานี้ย่อมมีอานุภาพสูงสามารถใช้ริดรอนกรรมเก่าได้ทั้งใช้รับทุกข์เวทนาภาระชะตาคนได้อย่างหนักสำเร็จด้วยพุทธคุณเป็นไปด้วยพุทธานุภาพ เช่นนั้นพระองค์นี้แม้ใครได้ครองไว้ไม่ใช่จะมีแต่บุญยังต้องยิ่งด้วยบารมีที่สั่งสมมามากจึงจะได้พาลพบและครอบครองได้

    พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าวิชานี้ทำยากเพราะขั้นตอนซับซ้อนด้วยจะทำพระใช้รับทุกข์เวทนาในชะตาคนให้เค้าไปใช้สู้กับกรรมจริงๆพระเช่นนี้ทำยากมากทำทั้งทีก็ต้องเอาให้ดีที่สุด ท่านจึงได้ขออนุญาติบรมครูสายในดงตั้งแต่องค์กศยปะเทพบิดรและหลวงปู่เทพ..และครูผู้ลี้ลับทั้งหลายนำผงบ้าง,ว่านยาบ้าง,คตธาตุแร่กายสิทธิ์บ้าง..อันเป็นของบรมครูได้หยิบยื่นให้ไว้มาขออนุญาติพลีพื่อทำผงผสมสร้างพระด้วย ***ท่านว่ามวลสารเหล่านี้เป็นของท่านผู้มีบารมีสูงส่งเลิศลบฟ้าดินทั้งนั้น หากเพียงตัวท่านจะครอบครองไว้ย่อมไม่ก่อให้เกิดประโยชน์แก่ใครเลยท่านจึงขออนุญาติบรมครูเพื่อนำมาทำผงใส่ลงไปด้วยจะได้ให้ประโยชน์แก่ให้ส่วนรวมและทุกคนได้มีของดีมีธาตุอันลี้ลับที่เกิดจากบารมีครูบาอาจารย์ปกป้องตนเองอย่างแท้จริง เมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้ผสมผงทำพิมพ์พระขึ้น ท่านได้ทำพระทรงเครื่องอย่างมหาจักรพรรดิ์ตามข้อกำกับว่าตะกรุดนี้ต้องบรรจุไปในพระปางจักรพรรดิ์เท่านั้น ท่านว่านี่คิดเสียว่าเป็นพระผู้ดีเป็นพระทรงเครื่องจะได้มีกินมีใช้ไม่ขัดสนไพบูลย์ด้วยทรัพย์สมบัติเป็นเอนกประการ องค์พระนั้นอยู่ในท่านั่งมารวิชัยอาศัยความเชื่อว่าชนะมารจะได้ชนะอุปสรรคทุกสิ่ง องค์พระฝังตรีศูลแทนธาตรีทั้งหมื่นโลกธาตุ ท่านว่านี่องค์ปฐมท่านให้ความเมตตามากนะเพราะท่านบอกใบ้มาตรงตัวเลย ### สุดแต่ผู้มีปัญญาจะมองเห็นหรือไม่ ว่าพระนั้นแบกทุกข์ได้ทั้งธาตรีทุกข์มากหนักมากในหมื่นจักรวาลนี้วิชานี้จะรับแทนเราทั้งหมดให้ผลทุกทางตามแต่จะอธิษฐานดุจแก้วสารพัดนึก จะใช้ทางเสน่ห์เมตตามหานิยมก็ทำได้อย่างถึงที่สุดไม่ว่าเราเหยียบย่างไปทิศใดย่อมเกิดสิริมงคลที่นั้น ภูติผีปีศาจไม่เข้าใกล้ทำมาหากินใดก็เจริญรุ่งเรืองทำกิจใดก็เจริญงอกงามและไปได้อย่างรวดเร็วไม่มีอุปสรรคหรือมารใดๆมาผจญด้วยพระพุทธานุภาพ จะค้าขายปรารถนาโชคลาภสิ่งใดก็ได้ทั้งหมดด้วยโชคลาภเข้ามาหาเราแบบฟลุ็คๆไม่รู้เนื้อรู้ตัวจะทำอะไรก็ฟลุ๊คได้ฟลุ๊คเฮงไปเสียทั้งหมด เรียกว่าบังเอิญมีสิ่งดีๆเข้ามา..บังเอิญแล้ว..บังเอิญอีกเช่นนั้นเหมือนมีไพ่ตายมีแต้มต่อคนอื่นเขา

    พ่ออาจารย์ท่านใช้มวลสารล้วนๆทั้งหมดผสมสร้างพระบัญชามหานาถท่านว่าผงมีเท่าใดก็ทำได้แค่นั้นเพราะพลีมาแค่พอประมาณจึงสร้างพระได้ไม่กี่องค์ พระรุ่นนี้ทำไว้เพื่อให้ใช้สร้างเนื้อสร้างตัวกัน จะได้มีความสุขความสบายใจจะได้เอาเวลาที่เหลือไปสร้างบารมีปฏิบัติธรรมรักษาพระศาสนาให้เจริญงอกงามต่อไป ท่านว่าวิชานี้เราขออนุญาติไว้ว่าจะทำเพียงครั้งเดียวด้วยข้างบนเขาไม่ปรารถนาให้แตะต้องหรือทำเป็นของตลาดเพราะเป้นวิชาชั้นสูงที่ใช้ระงับกรรม..ท่านจึงให้สัจจะวาจาแก่สมเด็จองค์ปฐมว่าจะไม่เอาวิชานี้ของท่านมาทำเครื่องมงคลอีก องค์พระนี้จะได้ไว้ใช้เฉพาะผู้เคยมีวาสนาร่วมกับท่านมาแต่เก่าก่อนเท่านั้น
    - องค์พระฝังมหาธาตุองค์เหล็กสูญนิพพาน ท่านว่าองค์เหล็กนี้เป็นของสมเด็จองค์ปฐมท่านให้เราไปเชิญมาเมื่อฝังให้ไปแล้วก็ให้รักษากันให้ดีดุจได้สมบัติขององค์พระที่เหนือกว่าเทพพรหมทั้งหลาย ด้วยเป็นของมีอานุภาพมากไม่อาจก้าวล่วงใดๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าพกติดตัวไว้เถิดจะช่วยขับล้างริดรอนกรรมอันส่งผลในปัจจุบันทั้งยังใช้ขับไล่สิ่งไม่ดีทั้งหลายจากร่างกายเรา เมื่อกายบริสุทธิ์พอนั่นแหละเทพพรหมจึงจะประทับเข้ารักษกายเราได้เต็มที่เหมือนชุบตัวเปลี่ยนวาสนาใหม่ สุดแต่จะปรารถนาอธิษฐานใช้นั่นทีเดียวด้วยเบื้องบนไม่ให้พ่ออาจารย์ท่านพูดถึงมากเพราะเป็นของสูงเกินไป จะอธิษฐานใช้ปราบมารขจัดศัตรูขับไล่คุณคนคุณไสยอวิชชาต่างๆก็ตามใจปรารถนาท่านว่าเน้นใช้ทางบู๊อย่างแรงเช่นนี้

    คาถาบูชา
    สุวัณณรัชชตัง จะระวะมัยหัง เทหิสาสะเต คฤหบดีเศรษฐี กุมภะโฆสะกะเศรษฐี เมณฑะกะเศรษฐี ธนัญชัยยะเศรษฐี ทุคคะตะเศรษฐี อนาถะบิณฑิกะเศรษฐี ปุริโสวา อิตถีวา ทาสีวา ทาสาวา สุวัณณัง รัชชะตัง วัตถังวา โอมมะหาสุนทริโพธิสัตโตจะ เทวะมนุสสานัง ตะระมาโภคาวะ ขิปปังขิปปะ มะหา สัมปัตติสุขัง สะระกะธะนัง อะหังวันทามิ สิทธิสะวาโหม(ให้สวดและอธิษฐานตามแต่ใจจะปรารถนาระลึกถึงพระพุทธานุภาพเป็นที่สุด

    ### พระบัญชามหานาถพุทธปกาศิตสังสารวัฏ(พรพ่อให้อุ้มหมื่นโลกโอบแสนจักรวาล) เป็นวิชาผูกยอดตะกรุดชั้นสูงเกินวิชาเทพพรหมเพื่อมาประดิษฐานในพระปางจักรพรรดิ์... รายการนี้ท่านว่าสร้างพระรุ่นนี้ไว้แปดองค์และเก็บองค์พระรุ่นนี้มาหลายปีเมื่อใดที่มีทุกข์ทางโลกก็จะอาราธนามาใช้เสียองค์หนึ่งและดับทุกข์ได้ชะงัดนัก จึงมีให้บูชาเพียงเจ็ดองค์ รายการนี้ท่านให้เปิดจองทันทีสำหรับผู้ที่ปรารถนาจะใช้วิชานี้เท่านั้นเพราะองค์พระมีพุทธคุณสูงไปไกลเกินกว่าใครจะคิดด้วยของสำคัญที่ฝังไว้ในเศียรพระก็ดีหรือผงวิชาที่ใช้นำมากดพระก็ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่ารีบไปบอกเขาหมด มันเป็นกฏฟ้าชะตาสวรรค์ เพราะเป็นพระที่ใช้รับทุกข์เวทนาภาระชะตาคนได้หนักมากที่สุด...เช่นนั้นย่อมจะต้องทดสอบวาสนาผู้ถึง..ผู้สมควรจะรับมากที่สุดเช่นกัน ....คนที่ให้ค่าจะเห็นองค์พระว่าดีกว่าทองประเสริฐกว่ามณีจินดา ...คนที่ไม่เห็นค่าจะรู้เพียงว่านี่คือพระพิมพ์หุ้มตะกรุดธรรมดาเช่นนั้น

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพระท่านให้ทดสอบน้ำใจและกำลังใจของคน ถ้าใจไม่ถึงท่านก็ไม่เอาเหมือนกัน ผู้จองรายการนี้ให้แจ้งชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดไว้ด้วย รายได้ร่วมสมทบทุน การศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระบัญชามหานาถพุทธปกาศิตสังสารวัฏ(พรพ่อให้อุ้มหมื่นโลกโอบแสนจักรวาล) บูชา 4,000 บาท


    119471366-1256567151364515-5143136704405430240-n.jpg 119291505-759603771484819-1550649680659629202-n.jpg
    119081617-323342645417010-2309172177321319086-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กันยายน 2020
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    รายการนี้ของฝังสำคัญมาก ไม่เสียวาจาสมเด็จองค์ปฐมที่ท่านฝากพ่ออาจารย์มาบอกทุกคนว่า พระที่ใช้รับทุกข์เวทนาภาระชะตาคนได้หนักมากที่สุด...เท่าที่เคยปรากฏมาในโลก อย่างแน่นอน
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่รอตรีศูลด้ามเล็กเดี๋ยวติดตามกันรอบเย็นนะ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลแรงครูตรีเทพอนันตกาลผลาญกัปชุดพกพา (คำพรมหาเทพ,ลบกฏนามธรรม)

    แต่ปางก่อนนั้นศาสตร์เฉพาะของครูพระสยม(พระศิวะ)ท่าน ย่อมถือเป็นศาสตร์ศักดิ์สิทธิ์และเข้าถึงได้ยากเนื่องด้วยต้องใช้ปฏิบัติการณ์ทางโยคะ พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพระสยมท่านเกรงว่าศิษย์จะขาดที่พึ่ง ทั้งในอนาคตสำหรับคนที่เข้าไม่ถึง ไม่เข้าใจในพระเป็นเจ้าแล้วก็จะยิ่งออกทะเลแต่งนิทานกันสนุกปากเข้าไปใหญ่ เมื่อสิ้นยุคพ่ออาจารย์แล้วต่อไปครูท่านเกรงว่าผู้ศรัทธาอย่างจริงใจหรือสาวกในองค์พระศิวะจะไม่อาจเข้าถึงขุมพลังงานของพระเป็นเจ้าได้ เช่นนี้ครูท่านจึงให้พ่ออาจารย์สร้างมงคลแรงครูขึ้นมา เพื่อให้เป็นตัวแทนอำนาจของครูอาจารย์ทั้งหลายในคณะของพระศิวะ ในนามเทพสังกัดพระศิวะ เพื่อประโยชน์ใหญ่แก่ผู้ศรัทธา ต่อไปจะได้สามารถเชิญครูได้ ช่วยเหลือตัวเองได้ แม้สิ้นยุคพ่ออาจารย์ท่านลงไปแล้วก็สามารถอาราธนาครูปลุกเสกเครื่องมงคลได้เอง ใช้แรงครูหนุนชะตาตัวเอง เปลี่ยนชีวิตตัวเอง...ท่านว่าสุดแล้วแต่จะกระทำ ด้วยแรงครูนั้นย่อมเป็นไปได้ทุกสิ่ง ซึ่งมงคลแรงครูนี้องค์พระสยมท่านก็กำหนดให้พ่ออาจารย์สร้างออกมาในลักษณะเทพอาวุธที่ทรงกำลังสูงสุดและเป็นสัญลักษณ์ของพระองค์ท่าน นั่นคือตรีศูล

    อันการสร้างเทพศาสตราที่ทรงกำลังสูงสุดนั้นย่อมมีขั้นตอนยุ่งยากเป็นธรรมดา ด้วยตรีศูลนั้นเป็นอาวุธอันทรงพลังประจำกายพระศิวะมหาเทพ มาจากคำว่า “ตรี” แปลว่า “สาม” และ “ศูล” หมายถึง ปัญหาหรือทัณฑ์ทรมาน เมื่อนำมารวมกันแล้ว ตรีศูลจึงหมายความว่า ารบรรเทาความทุกข์สามประการที่เกิดขึ้นกับมนุษย์ ได้แก่ ทุกข์ทางกาย เช่น กระหายน้ำ, โดนทำร้ายร่างกาย เป็นต้น ทุกข์ทางจิต เช่น โกรธ สงสัย เป็นต้น และทุกข์จากภัยธรรมชาติ เช่น แผ่นดินไหว, ฝนตก เป็นต้น เมื่อพระศิวะเป็นผู้ถือตรีศูลจึงหมายถึงการที่พระองค์สามารถควบคุมและเยียวยาพลังงานทุกอย่างได้เพื่อจะบรรเทาระงับความทุกข์ทั้งสามประการอันจะเกิดในชีวิตสาวกไม่ว่าจะอยู่ที่ใดทั้งสวรรค์และโลกมนุษย์ เช่นนั้นการสร้างตรีศูลซึ่งเป็นมหาเทพศาสตรานี้ ยังเป็นสัญลักษณ์ศักดิ์สิทธิ์แห่งครูพระสยมที่จะหยุดความทุกข์ทั้งทางกาย ทางจิต และธรรมชาติของผู้มีวาสนาได้ครอบครองอย่างสิ้นเชิงด้วย

    โดยทั่วไปแล้ว เข้าใจกันว่าตรีศูลซึ่งเป็นอาวุธที่มีสามง่ามเป็นดั่งตัวแทนของมหาเทพ โดยเป็นผู้สร้าง ผู้ปกป้อง และผู้ทำลาย ในขณะเดียวกันตรีศูลยังยังมีพลังในการทำลายโลกลวงตาทั้งสาม ประกอบไปด้วย โลกปัจจุบัน (กาย) โลกอดีต (กามา) และโลกของจิตใจ (อัตตา) เมื่อโลกเหล่านี้ถูกกำจัดไปได้ จะทำให้บุคคลนั้นกลายเป็นผู้รู้แจ้งในที่สุด นอกจากนี้สำหรับโยคีหรือผู้บำเพ็ญโยคะแล้ว ตรีศูลยังสื่อถึง พลังงานละเอียด(นาฑี),ความนิ่งเฉย(อิฑา) และความแคล่วคล่องว่องไว(ปิงคลา)โดยสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนประกอบของจักระในร่างกายที่มาเชื่อมต่อกันแล้วมีรูปร่างคล้ายตรีศูล เป็นพลังงานแห่งชีวิตที่หากควบคุมได้จะทำให้เราเป็นอิสระจากความเจ็บปวดทั้งหมดทั้งมวล

    นอกจากจะเป็นศาสตราวุธคู่ใจของมหาเทพซึ่งทรงพลานุภาพสูงสุดในจักรวาลแล้ว ดั่งที่รู้ว่าพระองค์เป็นผู้ประสานพลังแห่งจักรวาล เป็นที่เกรงกลัวแก่อสูรและสิ่งชั่วร้าย เป็นผู้อยู่เหนือเหล่าโยคี เทพเทวา และภูติ ดังนั้นมหาเทพศาสตราชิ้นนี้ที่ครูท่านเลือกให้เป็นเครื่องมงคลแทนพลังงานและแรงครูขององค์ท่านนั้นจึงมีคุณสมบัติเหล่านั้น ซ้ำพ่ออาจารย์ท่านยังว่าเพราะมีเหตุผลอื่นๆอยู่ด้วยที่น้อยคนนักยากจะรู้และทำความเข้าใจ ด้วยตรีศูลแห่งครูพระสยมนั้นมีอำนาจบันดาลภัยพิบัติให้เกิดขึ้นได้ รวมถึงมีความหมายแฝงเกี่ยวกับการสร้างตัวตนของมนุษย์ทุกคน เป็นสุดยอดอาวุธที่ใช้ทั้งในการสร้างจักรวาลและทำลายจักรวาลโดยได้ชื่อว่าเป็นอาวุธที่มีพลังทำลายล้างสูงสุดแล้ว นั่นคือนอกจากทำลายจักรวาลเหมือนเทพศาสตราอื่นๆแล้วยังสามารถทำลายห้วงเวลาได้อีกด้วย เรียกว่าสามารถลบตัวตนทั้งรูปธรรมทุกสิ่งในมหาจักรวาลทิ้งไปและเมื่อทำการลบสิ่งใดแล้วยังส่งผลไม่ให้สิ่งนั้นมีกำเนิดขึ้นมาได้อีกนั่นคือลบห้วงเวลาได้ยาวนานถึงกัปกัลป์เลยทีเดียว (*พ่ออาจารย์ท่านว่าเธอต้องเข้าใจนะที่ครูท่านตั้งใจโดยเฉพาะให้ทำตรีศูลนี้ ก็เพราะตรีศูลนี้ใช้ลบตัวตน ลบความทุกข์ยาก ลบพิบัติภัยทั้งเคราะห์และสิ่งอุบาทว์ทั้งหลายให้หายไปจากชีวิตเธอได้ ซ้ำยังหายไปยาวนานนับกัปกัลป์เช่นนั้น นี่คือจุดประสงค์ที่แท้จริงซึ่งท่านจะให้ใช้ตัดความทุกข์ยาก ทุกข์เข็ญนั่นเอ ด้วยสิ่งใดที่ระงับไปเพียงชั่วครู่แล้วมันก็เกิดขึ้นอีกนั่นคือสภาวะของความทุกข์ยาก สิ่งนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อมันสำคัญและเป็นปัญหาหนักของชีวิตก็เพียงลบตัวตนมันออกไปก็พอ) นอกจากนั้นสภาวะของตรีศูลมหาเทพคือนามธรรมอันยิ่งใหญ่ของสัญลักษณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
    - การสร้าง การรักษา การทำลาย
    - กาลอดีต กาลปัจจุบัน กาลอนาคต
    - โลกสวรรค์ โลกมนุษย์ โลกบาดาล
    - ความมืด(อวิชชา,ราคะ,กิเลส) ความเกี่ยวพัน(สัญญาของสรรพสิ่งที่ผูกโยงเกิดเป็นกฏแห่งกรรม) ความดีงาม(คุณธรรม)

    จะเห็นได้ว่ายากนักที่จะหาเทพศาสตราใดที่จะเป็นสัญลักษณ์ของนามธรรมทั้งยังมีอำนาจควบคุมนามธรรมอันยิ่งใหญ่ได้มากมายถึงเพียงนี้ เพราะทุกสิ่งนั้นล้วนมีอำนาจขัดกับกฏวัฏสงสารทั้งสิ้น นอกจากจะเป็นเทพศาสตราที่ทรงพลังสูงสุดนั่นคือใช้ลบตัวตนเป้าหมายทิ้งไปโดยไม่จำกัดเผ่าพันธุ์ไม่ให้เหลือชาติเหลือวิญญาณก็ย่อมได้ ดั่งในกรณีที่ใช้ตัดเศียรพระพรหม,พระเคณศก็ปรากฏว่าเศียรมหาเทพเหล่านั้นล้วนแต่อันตรธานหายไปอย่างไร้ตัวตนทั้งสิ้น อะไรที่ถูกตรีนี้ทำลายคือสูญสิ้นชนิดเอากลับคืนมาไม่ได้เช่นนั้นเลยไม่เคยปรากฏว่าจะมีสิ่งใดต้านทานได้ จึงเป็นศาสตราวุธที่ไม่ถูกใช้พร่ำเพรื่อแม้ครูพระสยมเอง และเมื่อท่านให้พ่ออาจารย์สร้างแล้วก็ห้ามคนนำไปใช้พร่ำเพรื่อเช่นเดียวกัน

    อย่างที่ทราบกันดีว่าตรีศูลนั้นเป็นอาวุธของพระศิวะ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อทำด้วยวิชาเป็นเครื่องมงคลแล้วนอกจากจะเป็นยอดเทพศาสตราครูพระสยมท่านว่าตรีที่ทำให้นี้อยู่ที่ใดยังเป็นสัญลักษณ์ของความมีอำนาจ,เป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภ,เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์,เป็นสัญลักษณ์ของเงินทองและความร่ำรวย นอกจากนั้นตรีศูลนี้จะบันดาลให้กระแสกรรมที่กระเพื่อมขึ้นๆลงๆตลอดเวลาของมนุษย์เกิดความมั่นคง เป็นผลให้ชีวิตเกิดความโดดเด่นและถึงซึ่งเกียรติยศชื่อเสียง ด้วยเป็นเทพศาสตราที่คณะเทพของพระศิวะมักนิยมจะถือกันเป็นสัญลักษณ์ไม่ว่าจะ พระศิวะ,พระแม่อุมา,พระแม่กาลี,พระขันธกุมาร,พระพิฆเณศ,พระไภรวะ... เช่นนั้นเมื่อพ่ออาจารย์ท่านทำตรีศูลอันเป็นตัวแทนแรงครูของคณะเทพ เป็นไศวะศาสตรา จึงจำต้องใช้แรงครูของเทพทุกองค์ที่ทรงตรีศูลในคณะศิวะสาวกนั้น

    เมื่อจะทำแรกเริ่มพ่ออาจารย์ท่านต้องหล่อธาตุกายสิทธิ์แล้วนำเข้าหลอมในพิธีกองกูณฑ์อัคคีหรือพิธีโฮมัมบูชาไฟแด่พระอิศวรเจ้า(ครูพระสยม)แล้วนำมาตะไบเป็นยอดตรีเสกเก็บไว้ จากนั้นจึงได้เตรียมผงว่าน,ผงยา,ผงยันต์ชั้นสูงสุด ที่ใช้ในการแก้ผี แก้อาถรรพ์ แก้มนต์ดำ แก้ไสยศาสตร์ ได้แก่
    - ผงยันต์ ผงยันต์แก้ผีทั้งสองร้อยยี่สิบเจ็ดสูตร,ผงยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์,ผงยันต์ตรีนิสิงเห ,ผงยันต์นอโม,ผงยันต์ธงชัยพระอิศวร,ผงยันต์ธงชัยพระอินทร์,ผงยันต์กันคุณไสย,ผงยันต์กันอาวุธ,ผงยันต์อิติโปโสแปดทิศ,ผงยันต์ไตรสรณคมณ์,ผงปราบไพรี
    - ผงว่าน ว่านแสงอาทิตย์,ว่านไพรเหลือง,ไพรดำ,ขมิ้นอ้อย,ขมิ้นชัน,ขมิ้นขาว,ขมิ้นดี,ขมิ้นทอง,หมุยดำ,หมุยขาว,หมุยช้าง,เฉียงพร้า,หมากผู้,ปด,บอน,หิ่งหายผี,บังบาย,หนาด,เข็ดมอญ,หญ้าคา,ว่านโมกขศักดิ์,ว่านมหาปราบ,ว่านพะตะบะ,ว่านสามพันตรึง,ว่านหนุมาน,ว่านนางคุ้ม,ว่านสากเหล็ก,หนามจันทัน,หนามบ้อง,หนามแสงขัน,หนามเพดาษ,หนามงับ,ระงับใหญ่,ข่าตาแดง,ขิง, พริกไทย,เจ็ดมูลเพลิง,บอระเพชร,ว่านน้ำ,พัดแม่ชี,ชิงชาลี,ธรณีสาร,ส้มป่อย,คนทีดำ,งิ้วดำ,งิ้วขาว,เปราะลาย,พญาว่าน,กำแพงเจ็ดชั้น,ใบมะกรูด,ใบมะนาว
    - ผงยา(ผงอาถรรพ์,ผงเขี้ยวงา) ผงลำผีพ่าย,ผงไล่ผีหนี,ผงตีผีตาย,นอแรด,เขี้ยวเสือ,ดีหมี,ชะมดเชียง,ผงงาช้าง,ผงเขาวัวเขาควาย,ผงตะไบปลายหอกปลายดาบ,ตะใคร่เจดีย์,ผงชันเพชร

    ผงพระอิศวรปราบยุคเข็ญ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าผงยันต์ ผงว่าน ผงยานี้ต้องนำมาผสมผงที่ได้จากพิธีกองกูณฑ์อัคคีของครูพระสยม
    โดยว่านบางตัวต้องนำมาลงอักขระตามสูตรแล้วจึงเสกปลุกว่านปลุกเสกยาแล้วจึงบดเป็นผง และนำมาปั้นใหม่เป็นแท่งดินสอลงโองการพระอิศวรปราบยุคเข็ญแล้วเสกตามสูตรตามวาระก่อนโดยเชิญคณะเทพศิวะสาวกทั้งหมดตลอดจนมหาเทพแผ่บารมีแบ่งกำลังลงสถิตย์ในผงพระอิศวรปราบยุคเข็ญนี้ทุกอณูจึงจะสำเร็จเป็นผงศักดิ์สิทธิ์ ผงนี้ท่านว่าที่ใช้แก้ผีได้สารพัด,แก้คุณไสยที่เข้าทำไว้ในแผ่นดิน,แก้อาถรรพ์ต่างๆได้เป็นอย่างดี แก้ได้ทั้งยาสั่ง,ยาเสน่ห์,ยาแฝด,ยาพิษ,ยารัก,ยาชัง,ยาหน่าย,ยาตาย,ยาประสาท,ยามนต์ต่างๆ รวมไปถึงแก้อุบาทว์ที่เกิดจากการทำของต่ำ,แก้คุณไสยที่โดนมานานจนเข้าเลือด,แก้วิชาที่ถึงขั้นวิบัติอย่างแรง ทั้งปัดป้องสิ่งอัปมงคลเสนียดจัญไร ที่สำคัญยังช่วยหนุนนำดวงชะตามิให้ตกต่ำอีกด้วย อันผู้ใดที่มุ่งมาตรปรารถนาให้ร้ายแก่เราหากมันผู้นั่นยังยืนอยู่บนผืนพระธรณีขอเพียงว่าหากเรายังอยู่บนผืนแผ่นดินนี้มันก็ทำอะไรเรามิได้ เรียกว่าตราบใดที่ยังมีแผ่นดินมันอยู่ก็ทำร้ายเรามิได้เลย ตราบใดที่พระเวทย์และพระธรรมยังมีอยู่ในโลกนี้เราจะปลอดภัยในทุกสถาน ทุกกาล ทุกเมื่อ ให้ถือคตินี้ไว้ให้มั่นคง

    พ่ออาจารย์ท่านได้ทำด้ามตรีศูลด้วยการลงตะกรุดสูตรที่ครูพระสยมสั่งไว้ นั่นคือลงด้วยสูตรยันครูธงชัยพระสยม ธงที่ไม่เคยแพ้ใครในสามโลก ธงนี้ได้ชื่อว่าเป็นธงมหาโชค มหาชัย ธงชัยชนะนิรันดิ์กาล แม้นชักออกประกาศขึ้นหรือตกอยู่ณ.ที่แห่งใดแล้ว ย่อมเป็นอำนาจนิรันดร์ที่จะสยบทุกสรรพสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพระสยมท่านให้ลงธงชัยพระสยมนี้ล้อมรอบโองการคำพรมหาเทพ อันประกอบไปด้วย
    - พระศิวะ(เทพแห่งการทำลายล้าง) อำนวยพรแห่งอำนาจและความสำเร็จ,อำนวยพรแห่งความเจริญ,อำนวยพรแห่งอำนาจเหนือบุคคลทั้งหลาย,อำนวยพรอันนำมาซึ่งผลกำไรอันมหาศาล,อำนวยพรอันนำมาซึ่งความสำเร็จอย่างสูงสุด,อำนวยพรอายุยืน(ต่ออายุผู้ที่ใกล้สิ้นใจได้ชั่วคราว),อำนวยพรบำบัดโรค(สามารถรักษาอาการไข้ที่เป็นมานาน),อำนวยพรแห่งความสมบูรณ์(บันดาลให้พ้นจากความยากจน),อำนวยพรกันอุบาทว์กันเสนียดจํญไรกันคุณไสยอวิชชาทั้งสิบหกภาษา
    - พระวิษณุนารายณ์(มหาเทพผู้ปกปักรักษาโลกมนุษย์) ผู้ดูแลรักษาทุกสรรพสิ่งอำนวยพรขจัดเหล่ามารและสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง,อำนวยพรคุ้มครองชะตาชีวิต,อำนวยพรบันดาลวาสนาแก่มนุษย์,อำนวยพรประทานแสงสว่างส่องกระจายในจิตที่มืดบอด,อำนวยพรขจัดบาป,อำนวยพรขจัดความขัดข้อง,อำนวยพรสร้างความภูมิฐานและการชนะทุกสิ่ง
    - พระพรหม(มหาเทพผู้สร้างโลกและลิขิตชีวิตมนุษย์) อำนวยพรให้สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา,อำนวยพรแห่งความคิดการสร้างสรรค์,อำนวยพรทางชะตาลิขิต,อำนวยพรบันดาลให้มีความสุขและสมบูรณ์ในชีวิต,อำนวยพรให้เกิดปัญญาในการประกอบอาชีพ,อำนวยพรความแข็งแรงปกป้องให้ห่างจากศัตรู,อำนวยพรความรู้แจ้ง,อำนวยพรให้เกิดความบริสุทธิ์ทางจิตวิญญาณ
    - พระอินทร์(เทวราชผู้ครองสวรรค์) อำนวยพรบันดาลให้เหตุการณ์ทุกข์ต่างๆคลี่คลาย,ไอำนวยพรบันดาลให้ได้รับการคุ้มครองจากธรรมชาติ,อำนวยพรให้พ้นจากสิ่งเลวร้ายต่างๆ,อำนวยพรให้ชีวิตมีความสุขปราศจากมลทินและความเศร้าทุกข์ใดๆ
    - ท้าวกุเวร(พระคลังสวรรค์) อำนวยพรประทานทรัพย์สมบัติ,อำนวยพรความมั่งคั่งร่ำรวย,อำนวยพรลาภยศแก้ไขชีวิตให้ราบรื่น,อำนวยพรป้องกันภูติผี ปีศาจกันมนต์ดำปัดคุณไสย์ต่างๆ,อำนวยพระไม่ให้มีชีวิตอับจน,อำนวยพรให้มีกินมีใช้มิได้ขาดอย่างอัศจรรย์
    - ยมเทพ(เทพบรรพบุรุษ) อำนวยพรต่ออายุให้ยาวนาน,อำนวยพรให้หายจากโรคภัยต่างๆ,อำนวยพรให้พ้นจากอำนาจวิญญาณและพลังงานฝ่ายต่ำ
    - พระกาล(ผู้ควบคุมห้วงมิติกาลเวลา) อำนวยพรหยุดทุกข์,เคราะห์,เหตุเภทภัยทั้งหลาย
    - พระฤาษี(อำนาจแห่งธรรมและการบำเพ็ญเป็นพรที่ศักดิ์สิทธิ์สูงสุด) อำนวยพรปัดเป่าลางร้าย,อำนวยพรส่งเสริมชะตาชีวิต

    ด้วยตรีศูลนั้นเป็นเทพศาสตราระดับสูงสุด เรียกได้ว่าหากพูดว่าเป็นที่หนึ่งแล้วย่อมไม่มีสิ่งใดอันจะมีตัวตนเท่าเทียมได้อีก พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่คิดจะทำก็ยากแล้ว กว่าจะทำได้ก็ไม่ใช่ง่าย เมื่อได้แต่ละอย่างแล้วก็ต้องนำมาประกอบกันและอุดด้วยผงสำคัญที่เตรียมไว้พียงแค่ตะกรุดที่ใช้เป็นแกนก็ต้องใช้คำพรและอำนาจของเหล่ามหาเทพสำคัญอันเป็นกฏและตัวแทนของธรรมชาติมากมายผูกขึ้นมา เมื่อประกอบสำเร็จก็ต้องเชิญครูพระสยมแบ่งกำลังจากตรีศูลเล่มจริงของท่านให้กำเนิดในรูปลักษณ์ใหม่ เพื่อให้คนใช้ได้นำไปสักการะเป็นเครื่องมงคลแรงครูหนุนนำชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าตรีเทพนี้ล้างอาถรรพ์ได้ทั้งปวงแม้แต่อาถรรพ์ชีวิต สุดแล้วแต่จะประดิษฐ์คิดวิธีใช้ได้เลย นั่นเพราะสิ่งนี้มีค่ามากเกินคำว่าค่าควรเมืองไปไกลลิบ

    คาถาบูชา
    ศิวายะ เคารีวัทนาพะชะวะ รินทะ สูระยายะ ทักษะ ธะวะระ นาศะกายะ ศรีนีละกัณทายะ วะรึษะ ธะวะชายะ ตัสไม ศิการายะ นะมะศิวายะ

    *** มงคลแรงครูตรีเทพอนันตกาล พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตท่านนั้นทำได้แค่ครั้งเดียว ใครมีวาสนารู้ตัวว่าต้องตัดกรรม ตัดสัญญา ตัดชาติเวรใดๆที่ให้ผลในปัจจุบันอยู่ก็ให้นำไปใช้และเก็บรักษาไว้ให้ดี เวลาใช้ก็บอกกล่าวกับท่านเอาเพราะท่านเป็นเทพศาสตราที่มีจิตวิญญาณเสมือนอำนาจพระเป็นเจ้า เป็นรูปปรากฏของกฏนามธรรมทั้งหลาย ดังนั้นเพียงแค่บอกกล่าวก็ถือว่าดีแล้ว.. รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้สมทบทุนซื้อโลงศพให้คนไร้ญาติสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลแรงครูตรีเทพอนันตกาลผลาญกัปชุดพกพา (คำพรมหาเทพ,ลบกฏนามธรรม) บูชา 900 บาท

    119713910-349291709446085-8543868734603345572-n.jpg 119664643-1861727777302795-1151776487317491986-n.jpg
    119441235-378360573181152-1852803292306501005-n.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ชุดพกพาขนาดเล็กนั้นท่านทำไว้ให้เป็นสมบัตคู่ชีพคนใช้ ถ้าใครเคยพลาดเล่มใหญ๋ท่านว่าใช้แทนกันได้ไม่ต่างกันเลยเพราะทำขึ้นพร้อมกันพอดีมีวัสดุเหลือท่านเสียดายจึงทำเก็บไว้เสกมาพร้อมกันแต่ชุดเล็กนั้นมีน้อย พอดีมีคนขอบูชาเฉพาะตรีที่ฝังพระบัญชามหานาถ พ่ออาจารย์ท่านจึงเอาตรีเทพชุดเก่าออกมาให้ใช้แทน ท่านว่าหมดแล้วก็หมดเลยใครกดจองทันถือว่าคุ้ม
    *** ชุดนี้ท่านว่าเหมาะจะห้อยคอหรือทำพวงกุญแจก็ดีทั้งหมด
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภิญโญ ED 3235 0785 9 TH

    พี่พรเทพ ED 3235 0786 2 TH

    พี่ศิระ ED 3235 0787 6 TH

    พี่บุษปะ ED 3235 0788 0 TH

    พี่กีรติศักดิ์ ED 3235 0789 3 TH

    พี่พรหมพล ED 3235 0790 2 TH

    พี่วันชัย ED 3235 0791 6 TH

    พี่ณธพรหม ED 3235 0792 0 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3235 0793 3 TH

    พี่ธนากร ED 3235 0794 7 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยวจะมีรายการพิเศษที่พ่ออาจารย์ท่านเลี่ยมให้ทุกองค์......เพราะอะไร เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันนะ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ฝากคำถาม PM ไว้นะครับ

    ส่วนรายการที่เกริ่นไว้เมื่อเช้าก็มีสอบถามกันสายแทบไหม้เพราะปกติพ่ออาจารย์ท่านจะไม่เลี่ยมอะไรไว้รอใครนอกจากรายการที่พิเศษจริงๆ ...แอบบอกว่ารายการนี้ท่านเสกเเช่ในน้ำมัน..มาหลายปีและท่านก็เลี่ยมให้ทุกองค์
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ ED 3235 0978 9 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3235 0979 2 TH

    พี่ศิระ ED 3235 0980 1 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 3235 0981 5 TH

    พี่กีรติศักดิ์ ED 3235 0982 9 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 3235 0983 2 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 3235 0984 6 TH

    พี่บุษปะ ED 3235 0985 0 TH
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้พ่ออาจารย์ท่านให้แทรกรายการพิเศษอย่างหนึ่งไว้(น่าจะมีเหตุผลของท่าน) เกี่ยวกับตะกรุด..ที่ลงได้ยากที่สุดในปฐพี เดี๋ยวมาติดตามกันนะครับ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    นานแล้วที่พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้ออกขุนแผน..ขุนแผนที่มีมวลสารแรงกว่าว่านกว่าพรายใดๆ....ติดตามกันดีๆนะครับ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา ขุนพิชิตพลเก้านางนอนกล่อมโลก (ชุดสืบตำนานอาถรรพ์บูรพาจารย์เก้านางนอน)

    นับแต่พ่ออาจารย์ท่านสร้างมงคลอาถรรพ์พรายขุนแผนเพชรสวาทง่อยหกเมีย ท่านยังได้เก็บชุดพิเศษที่สร้างด้วยอาถรรพ์วิชาสูงสุดของการลงตะกรุด...ที่นำมาฝังขุนแผนชุดนี้เอาไว้ด้วย "ของสิ่งนี้แม้ได้ใส่ติดตัวเข้าใกล้ใครเนื้อเขาจะพองใจเขาจะเต้น จิตจะพิศวงงงงวยหาความสมประดีมิได้ "

    สืบตำนานตะกรุดเก้านางนอนกล่อมโลก ด้วยเวทย์อาถรรพ์ที่แม้แต่ตัวพ่ออาจารย์ท่านก็ลงจารด้วยตนเองไม่ได้ หากแต่ต้องครอบมือให้ลูกศิษย์ซึ่งเป็นพ่อหนานครูมนต์ที่มาร่ำเรียนและอยากจะสร้างวิชานี้ไว้ซักครั้งไปทำแทนท่านทั้งหมด ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอานุภาพเป็นที่สุดทางเสน่ห์ถึงขั้นที่ว่าหากพกติดกายวันไหนต้องได้..วันนั้น ***แม้จะปรารถนาทรัพย์สมบัติเนืองนองก็ยังได้ต้องประสงค์ไม่เพียงแต่ได้สัตว์สองเท้า วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านจึงไม่อนุญาติให้พระใช้งานอย่างเด็ดขาด ท่านว่าถ้าพระองค์ไหนใช้ก็เตรียมสึกวันนั้นได้เลย

    ตำนานแห่งตะกรุดเก้านางนอนกล่อมโลก
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    หากใครรู้จักวิชาสาลิกาป้อนเหยื่อตัวเต็มเป็นอย่างไรนั่นแหละ ...นั่นย่อมเป็นยอดปรารถนาแก่ผู้ที่เล่นทางสายเสน่ห์ทั้งปวง แต่เก้านางนอนกล่อมโลกนั้นฉันจะบอกให้ฟังคร่าวๆไม่พูดมากไปกว่านี้ ตะกรุดนี้ไม่ใช่แค่รู้คาถาปลุกรู้อักขระที่จารแล้วจะทำให้สำเร็จได้ ด้วยท่านต้องเขียนตะกรุดมหาเสน่ห์ให้กับผู้ทำไปใช้เพื่อสร้างตะกรุดเก้านางนอนนั้นอีกที พ่ออาจารย์ท่านว่านางทั้งเก้านี้ต้องมาด้วยวาสนาดลใจมา ตะกรุดหนึ่งดอกนั้นต้องจารยามมีสัมพันธ์กับนางทั้งเก้า หนึ่งบทหนึ่งคนทำจนได้เก้าคนเก้าบทนั่นคือสำเร็จเป็นตะกรุดหนึ่งดอก ### นี่คือยอดวิชาทางเสน่ห์โบราณอย่างแท้จริงที่พ่ออาจารย์ไม่สามารถทำด้วยตัวเองได้ และเพื่อให้ได้ตะกรุดที่ขลังและมีอาถรรพ์อย่างถึงที่สุดมีความรุนแรงสูงสุด พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องทำโดยวาสนา(คือจีบมาทำ) ไม่ใช่ไปซื้อหาเอาคนขายบริการมาทำมาลงตะกรุดแบบที่หลายๆที่สมัยนี้ใช้กัน ท่านว่าถ้าจะทำแบบนี้อย่างไรมันก็ไม่ขลังและไม่มีอาถรรพ์ดึงชนชั้นสูงหรือคู่จรคู่รักทั้งหลายมาหาอย่างแท้จริงทำได้เพียงหาสตรีสกปรกดึงคนใช้ให้ตกต่ำลงเท่านั้น ด้วยข้อแม้มหาศาลเช่นนี้กว่าจะได้ตะกรุดหนึ่งดอกจึงยากที่พ่อหนานซึ่งครอบวิชาจากท่านจะทำได้สำเร็จในจำนวนที่มากมาย

    ตะกรุดชุดนี้เมื่อทำได้ทั้งหมดตรงตามเวลาที่ครูท่านเปิดทางให้คือ
    เก้านางนอนในเวลาสิบหกวัน กว่าจะจารเสร็จในเวลาที่จำกัดจึงทำให้ได้ตะกรุดทั้งสิ้นเจ็ดดอก เมื่อได้ตะกรุดแล้วจำต้องนำมาให้พ่ออาจารย์ท่านเดินมนต์เสกวิชาเฉพาะสายอันถูกปกปิดนั่นจึงจะได้ชื่อว่าสำเร็จตะกรุดเก้านางนอนกล่อมโลกยอดตะกรุดในตำนานทางเสน่ห์อย่างแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องนี้เล่าได้คร่าวๆเท่านั้นเพราะตะกรุดเช่นนี้คงไม่มีใครอยากจะทำขึ้นมาอีกนอกจากคนที่ตั้งมั่นเรียนวิชาเช่นนี้เขาขอสร้างไว้เพื่อจะได้สร้างสิ่งที่กระทำได้ยากยิ่งเป็นตำนานของศาสตร์มหาเสน่ห์สืบทอดต่อๆไป

    เมื่อได้ตะกรุดมาแล้วพ่ออาจารย์ท่านก็เสกเก็บไว้ยาวนานจนท่านกดพิมพ์ทรงขุนแผนเพชรสวาทง่อยหกเมีย ท่านพิจารณาแล้วจึงได้นำตะกรุดอาถรรพ์ชั้นครูที่ไม่สามารถสร้างได้อีกชุดนี้มาทำการกดนำฤกษ์ด้วยมวลสารชุดพิเศษทั้งดินเจ็ดจอมปลวก,ดินโป่งอาถรรพณ์,ผงว่านดอกทอง,เสน่ห์จันทร์ทั้งห้า,เถาวัลย์หลงพันดงสวาท,ว่านขุนแผนสะกดทัพ,ว่านเครือร้อยปลา,ว่านเครือเขาหลง,ว่านห้าร้อยนาง,ว่านนางโลม,ว่านช้างผสมโขลง,ว่านจูงนาง,ว่านนางครวญ,ว่านลึงค์,ว่านโยนี,ผงเขาควายฟ้าผ่า,เยี่ยวชะนีป่า,กาฟากคู่รัก,ยางตะเคียน,ยางไม้รัก,กาฝากยอบ้านแม่ม่าย พ่อาอจารย์ท่านว่ามวลสารบางอย่างต้องมีเคล็ดเก็บกู้มีที่เอาเลือกเก็บเฉพาะคืนวันจัทร์วันศุกร์แม้ไปเจอก็ต้องรอเวลา บางอย่างต้องเดินเท้าเข้าไปเอาบนภูลังกาบ้าง,บนภูพานบ้าง หาจุดกลางเมืองใจเมืองโบราณยุคทวารวดีบ้าง เพื่อให้ได้มาซึ่งมวลสารที่มีผลทางเสน่ห์รุนแรงและเน้นสายเมตตาแบบลูกโดด เพียงตัวมวลสารก็มีอำนาจตรึงสะกดได้ทุกสิ่งท่านเปิดเพียงมวลสารบางส่วนเท่านั้นที่แต่ละอย่างต้องเดินเท้าหาเอาตามเคล็ดวิชาไม่ใช่ว่าเป็นว่านชื่อนี้จะมีคุณเหมือนกันไปหมดของบางอย่างก็ต้องเลือกที่เก็บที่กู้เวลาเอาทุกอย่างพิถีพิถัน ท่านว่าว่านบางตัวครูแรงแค่นำมาผสมกันคนลองใช้ก็ได้เรื่องแล้ว ขุนแผนรุ่นนี้ท่านจึงเน้นให้ใช้สำหรับผู้ไม่ปรารถนาจะขาดคู่ ### เก็บไว้ได้ก็เก็บให้เป็นสมบัติแก่วงศ์ตระกูลเพราะดีทางเจริญรุ่งเรืองทางโลกได้ผู้อุปถัมภ์เอ็นดูอย่างสูงสุด ท่านว่าเป็นมหาละลวยจะให้พูดว่ามีคู่ไม่ขาดนั่นเดี๋ยวจะชี้โพรงให้กระรอกไป

    นอกจากนี้ยังมีมวลสารที่ท่านสะสมมาตลอดทั้งรังผึ้งป่าขวางตะวันเก้ารังต้มให้เป็นขี้ผึ้งผสมด้วยว่านดอกทอง,เสน่จันทร์ทั้งห้า,สาวหลง,นางล้อม,ขุนแผนสะกดทัพ,ยอดรักซ้อน,เถาวัลย์หลง,เครือเขาหลง,เครือร้อยปลา,ไม้ไก่กุ้ก,ยอดสวาท,ยอดกาหลง,ยอดมะรุม,ดอกรักซ้อน,ครั่งพุทรา,กาฝากมะยม,กาฝากรักซ้อน,ไม้มะเด้าป่า..... นำทั้งหมดมาต้มหุงเข้ากับน้ำมันเสน่ห์และสีผึ้งต่างๆดังนี้น้ำมันพรายแม่ตะเคียนทอง,สีผึ้งเจ้าจันทร์พามานะ,น้ำมันมหาเสน่ห์,น้ำมันช้างผสมโขลง,น้ำมันเสน่ห์แม่ม่าย,น้ำมันหนูกินนมแมว,น้ำมันกามสูตร,น้ำมันนางครวญ,น้ำมันสาริกาหลงรัง ซึ่งในขั้นตอนการหุงนั้นพ่ออาจารย์ท่านเมตตาบอกกล่าวว่าต้องคอยใส่ผงมวลสารอาถรรพ์ต่างๆทางด้านเสน่หาเมตตาลงไปด้วย ที่พอจะเปิดเผยได้ก็ได้แก่ผงนะอกแตก,ผงสาลิกาป้อนเหยื่อ,ผงมหาเสน่ห์เรียกจิต,ผงม้าเสพนาง,ผงมหากำเนิด,ผงพญาเทครัว,ผงกำเนิดเทวดามหาเสน่ห์,ผงกามคุณโยนีเข้าหา.... ท่านว่าหุงด้วยไฟพระเวทย์มีทั้งว่านยาบังคับตลอดผงทั้งหลายในตำรับการทำผงยาแฝดที่ไม่สามารถเปิดเผยได้อีกมากทั้งตัวผู้และตัวเมีย เครื่องยาต่างๆสารพัดเหล่านี้ท่านว่ามันมากมายพอที่จะเรียกว่าหามาทั้งชีวิตทีเดียว เพราะว่านยาทั้งหลายล้วนแต่มีเทพมีวิทยาธรเฝ้ารักษามีวิธีการในการพลีการเอาต่างๆกันไปต้องใช้เวลาในการเก็บรวบรวม *** พ่ออาจารย์ท่านว่าขุนพิชิตนั้นสร้างยากแค่น้ำมันที่ใช้ผสมเพื่อประสานเนื้อพระก็ทำยากที่สุดแล้วด้วยตั้งใจจะให้เป็นยอดแห่งขุนแผนอย่างแท้จริง

    เอาว่าใครอยากมีเสน่ห์ในตัวเองอย่างสูงสุดนั่นแหละถึงให้ใช้ชุดเก้านางนอน เพียงเราสบตาก็เคลิบเคลิ้มป่วนจิต คนที่อยู่ไกลอยากมาอยู่ใกล้คนที่ปรารถนาไว้มีใจนึกถึงดั่งต้องมนต์สะกดจิตใจแบบนี้ ท่านว่าพกไว้เถิดเป็นที่รักโดยทั่วไป อย่าไปคิดว่าห้อยขุนแผนแล้วเราต้องทำชั่วนอกใจคู่ครองท่านว่าจะชั่วจะดีนี่มันอยู่ที่ตัวทำไม่ใช่พระเขามาทำแทนเรา เพียงแค่พระรุ่นนี้เปิดโอกาสให้มาก..จนเกินเลยเรียกได้ว่ามากไปหน่อยก็พอ พ่ออาจารย์ท่านว่ามีโอกาสในทุกที่ทุกวันทุกเวลาก็เลือกให้ดี จะใช้อย่างไรหรือจะถอดเก็บไว้ใช้เฉพาะบางเวลานั่นก็เรื่องของเรา เอาไว้อธิษฐานจิตเรียกให้คนมารักได้ คนที่อาภัพรักเป็นหม้ายต้องการคู่ชีวิตหรือผัวหน่ายเมียหนีท่านว่าห้อยไว้เถิดหายห่วง ส่วนพวกเจ้าชู้จะทำอะไรก้ทำบาปกรรมก็รับกันเองด้วย เพราะนี่เป็นขุนแผนชุดสืบตำนานด้วยฝังตะกรุดวิชาในตำนานที่ยากจะหาผู้ใดกระทำได้
    *** ขุนแผนรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาจริงๆค่าบูชาองค์ละหมื่นองค์ละแสนก็ยังไม่คุ้มกับการทำเลย
    เพราะเป็นชุดที่เน้นทั้งวิชาทำตะกรุดและจำกัดมวลสารการเก็บกู้เพื่อทำขุนแผนตำรับบูรพาจารย์อย่างแท้จริงท่านว่าทำเพียงครั้งเดียวต่อให้ใครมาขออีกท่านก็ไม่ทำให้

    ขุนพิชิตพลพ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ตามตำรับขอมโบราณด้วยการทำวิชาเป่าคาถาเดินมนต์เพิ่มอาถรรพ์ราชาเวทย์ไว้ อาถรรพ์ราชาเวทย์คือเวทย์ที่เป็นใหญ่กว่าเวททั้งหลายทั้งปวงเป็นใหญ่กว่าคาถาทั้งปวงในภัทรกัป มีผลานิสงค์อันยิ่งใหญ่เป็นการรวมบารมีแห่งการอุบัติขององค์สัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งห้าพระองค์,อุบัติเกิดความสมบูรณ์เติมเต็ม,อุบัติสัญญา,อุบัติแห่งขันธ์ที่บริบูรณ์ รวมไปถึงพระพุทธคุณ,พระธรรมคุณ,พระสังฆคุณ,พระปัญญาคุณ,พระบริสุทธิคุณและพระมหากรุณาธิคุณ ด้วยอานุภาพแห่งวิชาอาถรรพ์นั้นจะมุ่งส่งเสริมผู้บูชาแม้บูชาไว้ในเคหะสถานก็เป็นมงคลอันยิ่งใหญ่ บูชาติดตัวหมั่นระลึกถึงก็จะลุถึงซึ่งอำนาจเป็นใหญ่กว่าคนทั้งปวงเรียกว่าเป็นเจ้าเป็นราชาแห่งสถานที่และสรรพชีวิตทั้งหลายโดยคติทางมายาศาสตร์ พ่ออาจารย์ท่านว่าขุนพิชิตนั้นจะมีฤทธิ์มากและเฮี้ยนยิ่งนักในคุณของอาถรรพ์วิชาที่เป็นสื่อเหนี่ยวนำผู้บูชาจะใช้ง่ายใช้ทำอะไรขออะไรก็จะสำเร็จไวใช้ให้ทำอะไรก็ได้เรื่องไว เมื่อปลุกเสกแล้วตรงนี้สัญญาความจำได้หมายรู้ได้เกิดขึ้นแล้วสัญญาของขุนพิชิตจะคอยค้ำจุนช่วยเหลือสร้างสมวาสนาและกุศลบารมีในประการต่างๆตามที่วิถีชีวิตของผู้ใช้จะพาไป

    ด้วยสองศาสตร์วิชาคือยอดตะกรุดกับยอดมวลสารที่มีอานุภาพในทางเสน่ห์สูงสุด พ่ออาจารย์ท่านว่าขุนพิชิตนั้นชอบเห็นคนรักกันและทำให้คนรักกัน,ชอบเห็นคนยิ้มแย้ม,ชอบทำให้คนมีความสุข ใครที่อธิษฐานขอบารมีขุนพิชิตนี้ให้เพียรขอเพียรใช้ไปเถิดจะทางด้านเมตตามหานิยมโชคลาภรักใคร่ลุ่มหลงอธิษฐานใช้ได้เลย ท่านว่าติดตัวไปได้ทุกที่ไม่มีเสื่อมจะลอดราวลอดสะพานหรือเข้าที่อโคจรล้วนแต่ไม่เสื่อมทั้งสิ้น..มีคุณมาก พ่ออาจารย์ท่านว่า "ก็ธรรมชาติอันยิ่งใหญ่นี้มีทั้งคุณอนันต์และโทษมหันต์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตามเธอเคยเห็นธรรมชาติเสื่อมอำนาจของมันลงหรือไม่ขุนพิชิตนี้ก็เช่นกันที่สำคัญที่สุดคือเขาชอบสร้างชอบทำให้ชีวิตคนมีความสุข" ความสุขในชีวิคคนคืออะไรแต่ละคนนั้นล้วนมีเป้าหมายและการกระทำหน้าที่และชีวิตแตกต่างกันไป ดังนั้นความสุขของคนจึงต่างเรื่องต่างสถานะไม่เสมอกัน แต่ท่านว่าอะไรคือความสุขของเราก็ให้บอกกับขุนพิชิตท่านไปเถิดแล้วสิ่งนั้นจะเกิดกับตัวเราบ่อยขึ้นมากขึ้นจนน่าฉงน

    สำหรับขุนพิชิตรุ่นนี้ท่านว่าวางใจให้ใช้กันได้สบายใจเพราะไม่มีอันตรายใดๆกับผู้ใช้ไม่ว่าจะการสิงสู่กินตัวและอาถรรพ์พิษร้ายทั้งหลายด้วยท่านใช้แต่คุณว่านคุณยาไม่มีพรายใดๆเลย การสร้างขุนพิชิตพลนั้นดุจการชุบกายสิทธิ์หรือให้กำเนิดเทวดามาทีเดียวจึงมีอานุภาพมาก ไม่ใช่ผีสางสามารถบอกกล่าวได้ไปกับเราได้ในทุกที่ทั้งวัดและศาสนสถานต่างๆ เป็นกายสิทธิ์มีทิพย์อำนาจของตนเองไม่ต้องเซ่นสิ่งใดๆ หากเพียงเชื่อมต่อกันด้วยกุศลผลบุญเท่านั้นเมื่อกระทำบุญสร้างกรรมดีใดๆก็ให้อธิษฐานถึงขุนพิชิตเขาและแผ่ออกไปให้เขา ท่านว่ายิ่งใช้ยิ่งทำขุนพิชิตของเราเขาจะยิ่งมีฤทธิ์ยิ่งแรง ตัวบุญนี้ก็เป็นเหมือนอานุภาพของเทวดาเขาจะขวนขวายช่วยเราไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อยแต่อย่างใด ในกรณีที่เรานึกถึงเค้าบ่อยๆก็เหมือนคนที่คิดถึงกันจิตสัมผัสถึงกัน เป็นเกลอสนิทมีมิตรภาพต่อกันเขาจะช่วยเหลือเราอยู่ร่ำไป

    พ่ออาจารย์ท่านว่า...ชุดนี้ยิ่งใช้ยิ่งแรง เพียงระลึกถึงองค์พระเสมอมีความปรารถนาดีเป็นอารมณ์พื้นฐานในใจของเราเขามีแต่ทำให้เราเจริญและมีความสุขอย่างรวดเร็ว ### ด้วยขุนพิชิตนั้นท่านสร้างขึ้นเพื่อประโยน์ทางโลกถ้วนทุกประการเรื่องไหนขอพระหรือเทพช่วยไม่ได้เขาจะช่วยเราได้ เมื่ออยู่กับเราเขาจะรับรู้เรื่องต่างๆของเราได้ดีกว่าเหมือนคนในวัฏจักรเดียวกันอยู่บ้านหลังเดียวกันย่อมผูกพันธ์และเข้าถึงกันมากกว่าท่านว่าเปรียบให้ฟังง่ายๆเช่นนี้ เวลาเราขอให้ใครช่วยเราขอคนในบ้านช่วยย่อมไวและสะดวกทันใจมากกว่าไปขอคนละหมู่บ้าน ท่านว่าขุนพิชิตนี่แรงและเร็วคนใช้มีแต่จะได้ดี ถึงขนาดว่าถ้าจะเสมอตัวไม่มีอะไรเกิดขึ้นหรือเปลี่ยนแปลงเลยนั่นต้องเป็นคนที่ตายไปแล้วไม่หายใจอย่างแท้จริงเท่านั้น

    .................

    รายการนี้ท่านให้เปิดจองก่อนเพียงบอกรายละเอียดคร่าวๆเท่านั้น แอบบอกว่าขุนแผนชุดเก้านางนอนนี้มีอาถรรพ์มากเพราะแร่ที่ฝังด้านหน้าองค์พระก็คือแร่เก้ายอดเขาเก้าถ้ำ อันเป็นของศักดิ์สิทธิ์มีฤทธิ์ดั่งเทพยดา พ่ออาจารย์ท่านว่ายอดเขาอันมีสัณฐานดั่งศิวลึงค์ธรรมชาตินี้มีฤทธิ์ขอได้ทุกสิ่งเมื่อรวมกันถึงเก้ายอดเข้ากับเก้านางจึงเป็นกฏแห่งความสมดุลย์ที่จะอธิษฐานให้เกิดวาระมหามงคลทุกประการแก่คนใช้ได้เป็นยอดกว่าเขาเป็นยอดกว่ามนุษย์ทั้งหลาย ประสิทธิให้สารพัดทุกอย่างเกินกว่าอานุภาพเทพยดา

    ..................

    พระขุนแผนชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์แรง ถ้าหวังเอาดีทางโลกก็ใช้ได้แต่ถ้าค่อนแคะว่ามีคู่แล้วใช้ไม่ได้ท่านว่านั่นมันคนใจไม่สะอาดเขาคิดกัน เพราะฉันบอกไปแล้วว่าโอกาสนั้นมากแต่จะทำหรือจะผ่านมันเรื่องของเราทั้งนั้น บางคนรู้ว่าต้องเครื่องมงคลแบบนี้แรงระดับตำนานอย่างนี้นั่นแหละถึงจะใช้เอาดีทางโลกได้

    ................

    พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดเผยรายละเอียดส่วนน้อยก่อน ท่านว่าพรุ่งนี้ค่อยลงมวลสารทั้งหมดและอิทธิคุณขุนแผนจริงๆให้เขารู้...เกิดบอกเขาไปหมดเดี๋ยวกระทู้แตกไม่มีของให้เขาทั้งนั้นเพราะมวลสารแต่ละอย่างมีเงินก็หาของไม่เจอ...จำไว้นะพวกเธอ..ของในตำนานที่มีแรงครูระดับตำนาน..ของแบบนี้เค้าเลือกเจ้าของรอคอยคู่วาสนาบารมีของเขา ..ไอ้คนช่างติคิดช้าพวกนี้รับรองไม่ได้กิน ทั้งตะกรุดทั้งมวลสารบางอย่างจากนี้ไปอีกร้อยๆปีก็...หาคนทำให้เสมอฉันเป็นไม่มี

    ..........................

    คาถาอาราธนา
    อุกาสะ สัมปะติ จิตติ มิตติ อรหัง ปิยังมะมะ (ให้ถือเป็นเคล็ดกระทำนำนิ้วแตะที่ตะกรุดเก้านางนอนแล้วนำมาวนใบหน้าเฉยๆพอเป็นพิธีเท่านั้น,เมื่อจะไปหาผู้ใหญ่หรือผู้มียศศักดิ์ให้ใช้นิ้วโป้ง,เมื่อจะไปหาคนรุ่นเดียวกันหรือคนใช้คนที่มีศักดิ์ต่ำกว่าให้ใช้นิ้วชี้,เมื่อจะไปหาแม่หม้ายหรือผู้สูงอายุให้ใช้นิ้วกลาง,เมื่อจะไปหาหนุ่มๆสาวๆให้ใช้นิ้วนาง,เมื่อจะไปหาสาวน้อยหรือผู้มีอายุน้อยกว่าให้ใช้นิ้วก้อย)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องใช้ชื่อนามสกุลหรือบอกอะไรแก่ท่านเอาว่าอธิษฐานใช้ได้ประสิทธิผลทุกอย่างที่เป็นเรื่องทางโลกขอได้ทั้งหมดเลย จะพกเป็นพวงกุญแจทำเครื่องรางก็ได้จะห้อยคอก็ได้จะไว้ในส่วนไหนของร่างกายก็ได้ตามสะดวกเมื่อจะใช้ ถ้าไม่ใช่ก็ถอดเขาเก็บเท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ขุนพิชิตพลเก้านางนอนกล่อมโลก (ชุดสืบตำนานอาถรรพ์บูรพาจารย์เก้านางนอน) บูชา 4,000 บาท

    119938364-2259655940846613-5827397701208587511-n.jpg 120114533-3359711144112410-6184001801861157016-n.jpg
    120106095-810575643044059-3844456017943940572-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2020
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ขุนพิชิตนี้ถ้ารอเปิดประวัติมวลสารครบรายละเอียคครบพรุ่งนี้รับรองว่าคงต้องใช้คำว่า "พลิกแผ่นดินหา" สมกับคำพ่ออาจารย์ที่ว่าทั้งตะกรุดทั้งมวลสารบางอย่างจากนี้ไปอีกร้อยๆปีก็...หาคนทำให้เสมอฉันเป็นไม่มี

    **** ทำไมถึงออกนามว่าขุนพิชิต..จะใช้พิชิตอะไร แอบบอกไว้เฉพาะตะกรุดที่ฝังด้านหลังท่านว่าหมดจากชุดนี้ไปต่อให้มาให้ดอกละแสนละล้านฉันก็ไม่ทำไม่เสกใดๆทั้งสิ้น
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    วันนี้ผมยังไม่ได้อัพเดทอะไรให้นะครับพอดีป่วย ขออนุญาตพักวันนึงเดี๋ยวพรุ่งนี้จะส่งของและลงรายละเอียดให้ครบอีกที
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ลงเรื่องขุนพิชิตให้แล้วแต่จะบอกนอกรอบเอาไว้อีกทีว่าแรงมากทุกประการในเรื่องทางโลก ติดตัวได้ทุกที่ไปไหนทำอะไรไม่ต้องถอดไม่มีวันเสื่อม...มีแต่ยิ่งใช้ยิ่งแรง ทั้งยังไม่เข้าตัวไม่มีกรณีหน้าหมองหน้าดำภูติพรายกินตัวใดๆทั้งสิ้นเพราะพ่ออาจารย์ท่านชุบมาด้วยพระเวทย์สร้างมาแบบพิถีพิถันทั้งในด้านมวลสารผงลบและว่านยาทุกอย่างต้องดีที่สุด ไม่มีเศษผงพรายใดๆไม่มีแอบผสมเพื่อให้พระแรงแบบสำนักไหนด้วยท่านเกรงอันตรายจะเกิดแก่ผู้ใช้ท่านว่ารุ่นนี้แหละผงว่านผงลบถ้าทำถูกยังแรงกว่าพรายใครมีรุ่นนี้สบายใจเถอะครับท่านทำมาดีแล้วห้อยติดตัวหรือจะพกจะทำพวงกุญแจก็ได้ ***ถ้าจะเอาดีทางโลกก็ใช้ยาวๆไปเลย
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่พรเทพ ED 3235 3713 5 TH

    พี่อนุวัฒน์ ED 3235 3714 4 TH

    พี่กษิดิ์เดช ED 3235 3715 8 TH

    พี่นฐมน ED 3235 3716 1 TH

    พี่เมธี ED 3235 3717 5 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...