ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสิทธิพระที่นั่งมหาบัลลังก์(ปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงชำระธาตุแบ่งเบาผ่อนผันอโหสิกรรม(ปฐมาจารย์มหาสังขารพระเทพบิดร)
    พระกศยปเทพบิดร บรมครูผู้สร้างกลไกสรรพชีวิตในจักรวาล
    จะนำเรื่องราวของพระองค์ท่านในสายพ่ออาจารย์ที่ลงเปิดเผยเเพร่พระบารมีถึงความยิ่งใหญ่เเละเป็นที่เคารพเกรงกลัวของเหล่าทวยเทพรวมถึงสรรพชีวิตในกฏแห่งวัฏฏสงสารนี้ พระมหาฤาษีผู้ได้รับพระนามยิ่งใหญ่ว่า พระเทพบิดร มาให้รับทราบกันคร่าวๆ

    พระกศยปเทพบิดรนั้น
    ท่านเป็นหนึ่งในเจ็ดมหาฤาษีของโลกเรียกว่าสปตะฤาษีหรือฤาษีผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง 7 ตน ซึ่งได้รับเกียรติและการเคารพสูงสุดจากพระผู้เป็นเจ้าในฐานะคุรุและมหามุนี ในคัมภีร์ศตปถพราหมณะระบุชื่อว่า 1.โคตม 2.ภัทรวาช 3.วิศวามิตร 4.ชมทัศนี 5.วศิษฐ์ 6.กัศยป และ 7.อัตริ ในที่นี้จะกล่าวถึงพระกศยปเทพบิดรนอกจากจะเป็นสปตะฤาษีท่านยังควบตำแหน่งเป็นพระมหาประชาบดีที่ยิ่งใหญ่ของโลก เพราะท่านเป็นผู้ให้กำเนิดมวลมนุษย์เเละเทพเทวะทั้งปวงตลอดจนสร้างกลไกสิ่งมีชีวิตทั้งหมด

    พระกศยปเทพบิดรนั้นในบางตำราก็ว่าเป็นพระบิดาของพระนารายณ์ ในวิษณุปุราณะก็กล่าวว่าเป็นบิดาของมหาฤาษีนารทมุนี ซึ่งพระฤาษีกัศยปเทพบิดรองค์นี้ยิ่งใหญ่ในตบะฌาณทรงศักดิ์และทรงสิทธิ์เหนือมวลเทพเจ้าทั้งปวงหากแต่ไม่ค่อยมีผู้ใดกล่าวถึงเเละสร้างท่านกันมากนัก พระกศยปมหาฤาษีมีชื่อเรียกอยู่หลายชื่อว่าพระกศป,พระประชาบดี,พระเทพบิดา..อื่นๆ และด้วยเหตุที่เป็นผู้ให้กำเนิดเทพเทวดา,มนุษย์และสรรพสัตว์ทั้งหลายเช่น แทตย์,ทานพ,นาค,ครุฑและปีศาจ ไม่เว้นแม้แต่พระผู้เป็นเจ้าท่านจึงได้รับการขนานพระนามด้วยเกียรติยศสูงสุดว่า
    "พระเทพบิดร"

    พระองค์มีที่
    สถิตอยู่ที่เขาเหมกูฎบรรพตเป็นผู้แต่งโศลกต่างๆในคัมภีร์ฤคเวทเป็นอันมากรวมถึงแต่งพระเวทอื่นๆบางตอนด้วย ว่ากันว่าพระกศยปะองค์นี้ยังเป็นพระอาจารย์ที่สอนศิลปะศาสตร์แก่ 2 ศิษย์ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นมหาอวตารของพระวิษณุที่เก่งที่สุดในโลก สาเหตุของความเก่งกล้าก็มาจากครูผู้นี้นั่นเองได้แก่
    ปรศุราม(รามสูร)และพระรามจันทร์(พระราม) ต่อมาในยุคไตรเภทคัมภีร์ในยุคนี้ได้บันทึกถึงกำเนิดพระศิวะเจ้าว่าทรงประสูติจากพระนางสุรภีและพระบิดาก็คือพระกัศยปะเทพบิดรและในคัมภีร์พรหมมานัสก็ยังกล่าวไว้เช่นกัน จะเห็นได้ว่าพระมหาฤาษีองค์นี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆด้วยพระกศยปะมีอัครมเหสีชื่อพระอทิติและมีมเหสีฝ่ายซ้าย(องค์รอง)คือนางทิติแล้วก็มีชายาอีก12องค์ บางตำราก็ว่ามี13องค์นอกจากนั้นยังมีนอกสมรสอีกนับพันล้านนาง

    พระกศยปมหาฤษีหรือกัศยปเทพบิดรมีโอรสอยู่มาก เช่นพวกอาทิตย์ทั้ง 8 คือ
    สุริยาทิตย์,วรุณาทิตย์,มิตราทิตย์,อริยมนาทิตย์,ภคาทิตย์,องศาทิตย์,อินทราทิตย์และธาตราทิตย์ โดยเป็นโอรสที่เกิดกับนางอทิติอัครมเหสี พูดง่ายๆคือ
    พระมหาฤาษีองค์นี้เป็นพ่อของพระอินทร์,พระอาทิตย์,พระวรุณ,พระยมเป็นต้น กล่าวชัดๆคือลูกของท่านล้วนกุมกลไกต่างๆในมหาจักรวาลไว้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด..อีกองค์หนึ่งที่สำคัญมากคือพระวามนซึ่งเป็นพระนารายณ์อวตารปางที่ 5 โดยเกิดกับพระนางอทิติเช่นกัน จะเห็นได้ว่าท่านเป็นฤาษีที่อยู่สูงเเละมีความสำคัญมากแม้เเต่พระเป็นเจ้ายังเลือกที่จะเกิดเป็นพระโอรสของท่านเลย ด้วยท่านเป็นผู้สร้างกลไกจักรวาลจึงมียอดบุตรที่เรารู้จักกันดีอีกมากมาย
    - ครุฑ นั้นเกิดกับนางวินตา อันว่าครุฑบุตรของพระกศยปะเทพบิดรที่หมายถึงนั้นไม่ใช่ครุฑธรรมดาสามัญทั่วไป แต่เป็นจอมครุฑพญาสุเรนทรชิตที่เป็นพาหนะของพระนารายณ์ เป็นครุฑที่ชนะพระอินทร์มีอานุภาพเสมอด้วยพระนารายณ์เป็นเจ้า
    - นาคกับอรุณ เกิดกับนางกัทรุ พญานาคที่เกิดเป็นโอรสนี้ก็รวมไปถึงองค์อนันตนาคราช บรรพบุรุษแห่งสายนาคพันธุ์ทั้งปวง
    - มารุต(ลมหรือพระพาย)และแทตย์ เกิดกับนางทิติ พระมารุตหรือพระพายที่เป็นบิดาของหนุมานก็เป็นบุตรของพระองค์
    - ทานพ เกิดกับนางทนุ
    - ปีศาจ เกิดกับนางโกรธศา
    - อสุรินทรราหู ผู้เป็นใหญ่แห่งอสุรกายภูมิผู้ได้รับขนานนามว่าเป็นบิดาแห่งมาร ก็เป็นบุตรที่เกิดจากพระกัศยปะเทพบิดรกับนางสิงหิกาด้วย

    ท่านเป็นพระบิดาของเทพเจ้าหลายพระองค์มากจริงๆไม่อาจกล่าวได้หมด จึงทำให้
    ท่านเป็นประชาบดีที่ได้รับเกียรติให้ใช้พระนามว่าพระเทพบิดร จะเห็นได้ว่าชื่อพระกัศยปเทพบิดรก็ได้มาเพราะเหตุที่มีลูกเป็นเทพที่คนรู้จักกันมากมายหลายองค์นี่เอง ซึ่งเเต่ละพระองค์ก็ยิ่งใหญ่จนมิอาจจะกล่าวได้ กศปหรือกัสสป มีความหมายเดียวกันคือแปลว่าผู้มีฟันดำชื่อนี้มีผู้ใช้กันมาก พระพุทธเจ้าองค์ที่ 3 ก็มีชื่อนี้ รวมทั้งพระอรหันต์สาวกองค์แรกที่เป็นประธานในการทำสังคายนาครั้งแรกก็ชื่อนี้(พระมหากัสสป)ทั้งยังเป็นผู้สร้างพระธาตุพนมตั้งแต่ พ.ศ. 8 อีกด้วย

    อาจมีผู้สงสัยว่าแทตย์กับทานพคืออะไรบอกได้ว่าเป็นอสูรจำพวกหนึ่งตามตำราว่าชอบจะเป็นปฏิปักษ์กับพวกเทวดามักจะเข้าไปก่อกวนทำลายพิธีของเทวดาและรบกันบ่อยๆ ส่วนปีศาจถือว่าเป็นผีมีฐานะต่ำกว่ารากษสและอสูร หากมองดีๆแล้วพระกศยปเทพบิดรท่านเป็นผู้ให้กำเนิดสิ่งมีชีวิตในรูปแบบต่างๆที่เป็นระบบโครงสร้างของจักรวาลก็ไม่ผิด ด้วยว่าท่านมีตบะที่สะสมมานานเป็นเอนกอนันต์กาลเป็นที่เคารพเเละยำเกรงต่อทุกสรรพชีวิตเพราะท่านเป็นปฐมบิดา ที่สำคัญท่านมีภรรยามากจะเรียกได้ว่าเป็นครูเสน่ห์ก็คงไม่ผิดใครที่ปรารถนาสายวิชามหากำเนิดให้ก่อเกิดสิ่งที่เป็นไปไม่ได้หรือเป็นไปได้ยากในชีวิตต้องขอบารมีท่านเลย เพราะท่านเป็นฤาษีที่อยู่สูงมากจะเห็นได้ว่ามีน้อยที่นักที่จะกล่าวถึงมหาฤาษีพระองค์นี้เเละก็ไม่ค่อยมีใครกล้าสร้าง ด้วยว่าท่านเป็นถึงบิดาของเหล่าเทพองค์สำคัญมากมายเเละที่สำคัญยังเป็นครูเสน่ห์ชั้นสูงสุดที่ไม่ค่อยมีใครกล้าสร้างเเละกล้าเเตะต้องอีกด้วยพราะเเรงครูสูงมากต้องสร้างเเละเชิญได้จริงเท่านั้น

    พ่ออาจารย์พลท่านได้สร้างพระกัศยปเทพบิดรขึ้นมาอย่างรู้จริง ท่านว่านอกจากจะเป็นยอดบรมครูเสน่ห์สายฮินดูแล้วยังมีอภิสิทธิ์เด็ดขาดในทุกๆเรื่องเนื่องจากเป็นบรมบิดาแห่งทวยเทพทั้งปวงด้วย อยู่ที่ไหนก็เป็นที่รักในทุกที่ ผู้ที่บูชาพระกศยปที่พ่ออาจารย์สร้างท่านว่าอย่าได้กลัวภัยอันจะเกิดเเก่ภพภูมิทั้งหลายเลยเพราะลูกๆของท่านที่ครองภพภูมิต่างๆย่อมเกรงใจเเละเคารพท่าน แค่ออกพระนามก็เป็นที่รักต่อสรรพชีวิตโดยรอบเเล้ว เวลาขอพรท่านเเค่ขอให้ลูกๆของท่านทุกองค์รักและเมตตาช่วยเหลือเราท่านว่าเท่านี้ไปไหนเทวดาก็ลงมากันตรงนั้นเเล้ว เนื่องจากท่านเป็น1ใน7มหาฤาษีสูงสุดซ้ำยังเป็นพระปชาบดีที่มีภรรยามากที่สุดจนเรามิอาจประมาณได้ เรื่องมหาเสน่ห์ลุ่มหลงนี้ไม่ต้องพูดเลยเชื่อขนมกินได้แน่นอนสตรีที่จะได้เกิดบุตรกับท่านนั้นไม่ใช่ว่าจะเป็นใครก็ได้ กว่าจะได้พระองค์ท่านนี่ต้องเสียเวลาบำเพ็ญตบะระลึกถึงท่านเป็นพันๆปีถึงจะมีบุตรกับท่านได้ คนบูชานี่ก็จะได้เเต่ยอดสตรีมาเป็นคู่ครองเท่านั้น อย่านำไปใช้เชิงชู้สาวให้พกไว้กับตัวในฐานะบรมครูสูงสุดแห่งสายเสน่ห์ก็แล้วกันแล้วอะไรๆที่เราปรารถนาที่มันดีต่อชีวิตก็จะเข้ามาเอง....

    พ่ออาจารย์ท่านเป็นอีกหนึ่งครูบาอาจารย์ที่เปิดศักราชพระเทพบิดรไว้อย่างลึกซึ้งด้วยทำมานานแล้ว เรียกว่าพอเป็นเรื่องของพระเทพบิดรถ้าท่านเผยก็จะพูดหมดหลังจากนั้นก็จะเงียบไม่พูดไม่กล่าวอะไรต่อไปแม้ใครจะถาม นิสัยของท่านเรียกว่าสวรรค์เปิดปากคือให้รู้เท่าที่ท่านพูดแค่นั้น จนตอนหลังท่านยอมพูดจึงมาเข้าใจว่าทำไมพ่ออาจารย์ท่านจึงมีเทพวิชาพิศดารต่างๆมากมาย...ด้วยครูสอนครูหัดท่านก็คือพระกัศยปะเทพบิดรนั่นเอง ...ครูองค์ต้นที่ปูทางสอนท่านตอนเข้าป่าสมัยยังนุ่งห่มขาวเข้าป่าถือพรตเหมือนฤาษี พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละครูฉัน(หมายถึงครูที่คอยฝึกหัดสอนกันมาจริงๆ) ท่านเล่าเรื่องเหลือเชื่อว่าสมัยก่อนตอนเจอท่านปากท่านปิดสนิทเลยนะแต่เรากลับได้ยินเสียงท่านภายในใจไม่ใช่ได้ยินผ่านหูคือรู้ว่าท่านคิดท่านสื่อสารอะไรกับเราท่านไม่เคยพูดหรือสอนเราผ่านทางปากเลยเรียกว่าปากไม่ขยับ แต่ใช้จิตคุยอย่างเดียวเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านยืนยันว่ามหาฤาษีพระองค์นี้ยังมีชีวิตอยู่บนโลกอย่างแท้จริง ท่านจะเลือกคนเลือกรับศิษย์ของท่านโดยไปมาแบบลี้ลับ นึกจะหายก็หาย ..นึกจะมาก็มา บางทีให้คาถาไว้ภาวนาก็หายไปเลยเป็นเดือนๆจนเราลองใช้เกิดอิทธิคุณแล้วนั่นแหละท่านถึงกลับมาปรากฏสอนเราต่อ จะว่าคล้ายหลวงปู่ใหญ่(หลวงปู่เทพโลกอุดร)มั๊ยพ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละนิสัยคล้ายๆกันแต่ไปมาลี้ลับมากกว่าและท่านเลือกรับคนน้อยกว่ามากๆ

    พ่ออาจารย์ท่านทำพระผงพิมพ์นี้ไว้นึกถึงครูของท่านโดยทำเป็นรูปหน้าฤาษีซ้อนกันท่านสื่อว่านี่คือครูที่อยู่เหนือครู เป็นสัญลักษณ์ของปฐมาจารย์สูงสุดหรืออาจารย์องค์ปฐมของครูทั้งหมด พระผงรุ่นนี้มีอานิสงค์ใหญ่มากพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า"พระผงชำระธาตุแบ่งเบาผ่อนผันอโหสิกรรม" ด้วยว่าเมื่อผู้ใดอาราธนาไว้กรรมเลวร้ายย่อมเลิกให้ผลหรือไม่มีผลอีกฉับพลันทันที ท่านสร้างรูปครูด้วยผงลบกระดานชนวนล้วนๆที่มีคุณใช้คุมยันต์คุมวิชาทั้งปวงผสมกับมวลสารของครูสามชนิด

    - ชานหมากที่คายใส่มือ เหตุด้วยชื่อกศยปะคือผู้มีฟันดำนั้นเพราะจะด้วยอะไรก็ไม่ทราบแต่ตอนมาสอนพ่ออาจารย์ท่านว่าเราก็ไม่เคยเห็นว่าท่านไปฉันหมากเคี้ยวหมากปากแดงๆตอนไหน เห็นแต่ตอนคายหมากมาใส่มือเรานี่แหละ คือท่านลี้ลับมากเหมือนเป็นกายทิพย์เลยใส่เข้าไปตอนไหนก็ไม่รู้เห็นแต่ตอนเอาออกมา หมากที่ท่านฉันแล้วฉันจึงเรียกว่าคำหมากทิพย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าชุดนี้ท่านหวงอยู่มากด้วยเป็นของครูบาอาจารย์ ท่านแบ่งมาใส่ให้เป็นมวลสารหัวเชื้อเน้นๆเลยเพื่อเป็นสื่อให้พวกเราเอาไว้ใช้อธิษฐานถึงครูบาอาจารย์ของท่านยามต้องการความช่วยเหลือ

    - เคราพระเทพบิดร พ่ออาจารย์ท่านว่านี่อาจจะเป็นอภิสังขารเพียงอย่างเดียวที่ท่านตั้งใจเนรมิตไว้หรือให้ไว้ดูต่างหน้าก็ได้ในทุกๆโลก พ่ออาจารย์ท่านว่าหลายๆสิ่งที่ครูต้นท่านทำท่านก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน อย่างในอดีตนั้นพอท่านร่ำลากันแล้วพ่ออาจารย์ท่านก็ตั้งใจจะเลิกถือพรตฤาษีแล้วท่านจึงเอามีดที่พกมาด้วยตัดหนวดเคราของท่านเองมอบให้อาจารย์ แต่กาลกลับกลายเป็นว่าองค์เทพบิดรนั้นก็ตัดเคราของท่านออกมาเช่นกัน(ไม่รู้ท่านตัดอย่างไรเห็นเอามือลูบก็ร่วงมาทั้งกระจุกเสมือนว่าแลกกันเอาไว้) นี่จึงเป็นเรื่องที่พ่ออาจารย์ท่านพูดว่าก็ยังงงๆถึงทุกวันนี้เพราะท่านไม่พูดแต่ท่านทำเลย "เครานี้ของพระเทพบิดรดีอย่างไรเอาไว้ทำอะไรฉันก็บอกไม่ได้ แต่ฉันบอกได้แค่เป็นของดูต่างหน้าครูบาอาจารย์เอาไว้กราบระลึกถึงท่านก็แล้วกัน" ด้วยจะหาสิ่งแทนตัวท่านแทนอภิสังขารทิพย์ของท่านในโลกนี้และในทุกๆโลกฉันเชื่อว่าคงหาได้ยากแล้ว เมื่ออาราธนาท่านมาใส่ขวดบรรจุบอกกล่าวท่านว่าจะเชิญให้ไปโปรดเหล่าศิษย์ที่มีบุญสัมพันธ์กันก็ได้ยินสำเนียงเสียงท่านยังกังวาลอยู่แปลว่าท่านอนุเคราะห์ด้วยดี ฉันบอกได้เลยว่านี่เป็นที่สุดแล้วในสายเครื่องมงคลของพระเทพบิดรทั้งปวงหลังจากนี้จะไม่มีเช่นนี้อีก แม้จะมีเงินทองหรือวาสนาชั้นฟ้ามากมายทับถมจากไหนหากไม่มีวาสนาต่อครูฉันย่อมไม่ได้พบสิ่งของแทนร่างกายครูแทนธาตุสังขารของครูเช่นนี้เลย

    - ข้อไม้พรหมทัณฑ์ ท่านว่าเป็นสุดยอดของศักดิ์สิทธิ์ยิ่งกว่าไม้ครูหรือไม้เท้ามหาเถร ต้นชี้ตายปลายชี้เป็นต่างๆทั้งหมด อันว่าไม้เท้าแต่เดิมนั้นจะใช้ในการพยุงค้ำยันร่างกายมีอิทธิคุณแฝดช่วยพยุงค้ำจุนไม่ให้คนใช้ตกต่ำ ซ้ำยังเป็นเครื่องแสดงอำนาจของตบะญานขั้นสูงสุดด้วย ว่ากันว่าไม้เท้าพรหมทัณฑ์นี้เมื่อชูขึ้นให้พรหรือจะสาปแช่งใครทุกสิ่งย่อมเป็นไปดั่งใจคิดทุกประการ เป็นประกาศิตมั่นคงดั่งเหล็กเพชรลิขิตแผ่นผาที่สรรพสัตว์ทั้งหลายไม่ว่าจะมนุษย์หรือเทวดาไม่กล้าฝ่าฝืน ที่แม้แต่ครั้งหนึ่งพระอินทร์จอมเทพยังโดนฤทธิ์เดชของไม้เท้าพรหมทัณฑ์นี้จากฤาษีทุรวาสะสาบให้สิ้นฤทธิ์แพ้สงครามอันเป็นต้นเหตุของการกวนน้ำอมฤตนั่นเอง ซ้ำแม้แต่ศรเอกของพระนารายณ์อย่างศรพรหมมาสตร์ที่ว่ากันว่ามีอิทธิฤทธิ์สูงสุดเป็นเทพอาวุธที่เกิดจากการสร้างสรรค์ของท้าวมหาพรหมนั้น สิ่งเดียวที่มีอานุภาพเสมอกันสามารถต้านอานุภาพของศรพรหมมาสตร์ได้ก็คือไม้เท้าพรหมทัณฑ์นั่นเอง ดังนั้นไม้เท้าพรหมทัณฑ์นี้จึงเป็นประกาศิตแห่งสรรพชีวิต เมื่อสถิตย์อยู่เป็นศุภมงคลในกายบุคคลใดก็จะปกป้องคุ้มคร้องรักษาไม่ให้ภัยร้ายต่างๆมากล้ำกรายได้ ซ้ำหากเราคิดหรือหวังสิ่งใดแล้วอธิษฐานเบื้องหน้าไม้เท้าพรหมทัณฑ์ ทุกสิ่งนั้นต้องเป็นไปเสมอใจ ท่านว่าใช้ให้ดีเถิดสาปให้ตัวเองรวย...ให้ตัวเองสูงส่ง..ได้ดี..ตามแต่ใจปรารถนา ### ข้อไม้พรหมทัณฑ์นี้คือไม้เท้าที่ครูต้นของท่านถืออยู่ตลอดเวลาเมื่อมาสอนท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านแวปไปแวปมาเสมือนอยู่ในอากาศแบบนั้นนึกจะไปก็ไปเลยนึกจะมาก็มาได้ เมื่อท่านอบรมฉันตามนิสัยคนทั้งหลายก็ย่อมอยากได้ของดีที่สุดของอาจารย์นั่นแหละ ที่ฉันเห็นในตัวท่านก็มีแค่ไม้เท้าอันเดียวที่ท่านถือไปถือมา พอฉันขอท่านก็ให้นะ แต่หักให้มาแค่ข้อเดียว เหมือนให้เป็นที่ระลึกเช่นนั้น พอได้จับได้สัมผัสจึงรู้ว่าไม้เท้านี้อย่างน้อยๆต้องมีอายุเกินพันเกินหมื่นปี ...เอาว่าฉันไม่พูดอะไรมากครูท่านให้มาเมื่อจะทำรูปท่านฉันก็เอาของๆท่านนี่แหละใส่กลับเข้าไป ท่านค่อยๆสกัดออกเป็นชิ้นเล็กๆถือเอาอาถรรพ์แรงครูด้วยเป็นสิ่งที่ครูเคยถือ "ครูถือ ..ถือครู ถ้าพวกเธอไม่ทิ้งครู..ครูก็ย่อมถือย่อมตามเธอตลอดไป ...พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นกฤติยาคมแฝดซับซ้อนไปทุกภพทุกชาติอย่างถึงที่สุด" ด้วยมีของกายสิทธิ์ที่ทรงคุณค่าดังนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงให้คติว่าเธอเอ๋ยสุดแล้วแต่ใจจะอธิษฐานเอาเลยนะรูปครูฉันดีทุกอย่างไม่มีอะไรที่จะบอกว่าจะไม่ดีได้เลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าครูของฉันนั้นหน้าตายังหนุ่มแน่นเหมือนเด็กอายุยี่สิบแต่ผมท่านขาวโพลนทั้งหมดเคราก็มีทั้งขาวทั้งดำสังขารของท่านนั้นไม่แก่เลยด้วยดูก็รู้ว่าท่านสำเร็จแล้วมีฌาณสมาบัติสูง พระผงรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ใจสื่อใจนะ มวลสารที่เก็บที่เอามาทำก็ให้ด้วยใจ เอาไปแล้วก็ห้อยคอเสียไม่ต้องเอาไปเก็บ ฉันไม่มีอะไรจะพูดจะบอกกับเธอหรอก ...เพราะครูฉัน..ฉันรู้ว่าท่านดีทุกอย่าง ท่านคือผู้ให้ของโลกทุกโลก..คือต้นขั้วบรรพบุรุษแห่งทุกสรรพชีวิต..ทุกสายพันธ์..ทุกเผ่าพันธ์ไม่ว่าจะกายหยาบหรือทิพย์กาย อาไปห้อยก็เหมือนห้อยพ่อห้อยบรรพบุรุษตัวเองนั่นแหละ ขอกำลังบรรพบุรุษองค์ต้นให้สงเคราะห์ชีวิตเราเสียจะทางไหนก็มีแต่ได้กับดี

    คาถาบูชา
    พ่ออจารย์ท่านว่าไม่ต้องใช้ เอาใจสื่อใจจะเข้าใจ วันไหนมีตัวรู้ทางจิตตอบโต้กลับหรือได้ยินเสียงท่านตอบกลับด้วยฤทธิ์ทางใจ พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละครูท่านยอมรับแล้ว ให้หมั่นพูดคุยหรืออธิษฐานกับท่านบ่อยๆ *** ครูฉันเงียบๆปากไม่เคยขยับ แต่จะหาใครใจดีเท่าท่านนั้นยากนัก

    *** รายการนี้ท่านบอกชัดเจนว่าถ้าไม่เชื่อกันก็ไม่ต้องเอาไปนะเพราะมันเป็นเรื่องเหนือโลกของฉัน ฉันทำฉันแบ่งให้เฉพาะคนที่ศรัทธาครูต้นฉันเท่านั้นส่วนคนที่ไม่เชื่อก็ไม่เป็นไรพ่ออาจารย์ท่านว่าขนาดเจอกับตัวยังยากจะเชื่อเลยเธอเอ๋ยด้วยครูฉันท่านไม่ปกติ(ไม่ใช่มนุษย์) รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระผงชำระธาตุแบ่งเบาผ่อนผันอโหสิกรรม(ปฐมาจารย์มหาสังขารพระเทพบิดร) บูชา 4,000 บาท


    118582859-810852726124489-6646322807920400833-n.jpg 118616411-605764173444329-113011103960689632-n.jpg
    118588673-2881043835443097-3776856311574672715-n.jpg
    118616742-1714960591998400-628804671095034826-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2020
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พ่ออาจารย์ท่านเป็นอีกหนึ่งครูบาอาจารย์ที่ได้เปิดปฐมบทแห่งพระกัศยปะเทพบิดรเอาไว้ยาวนาน จะเห็นได้ว่าทุกวันนี้มีแต่คนเช็ดขี้ตีนคือก๊อปบทความทั้งดุ้นไปใส่งานเขาหรือสำนักต่างๆโดยทำหุ่นทำบล๊อคปั้นพิมพ์ขายของกันอย่างสนุกสนาน แต่ใช้บทความของเราและไม่ให้เกียรติสำนักที่โขมยเรื่องราวมาโพสต์เลย เรียกว่างานเขียนบางอย่างข้อมูลบางอย่างปกติจะไม่มีลงเผยแพร่คำบางคำสำนวนก็เป็นของสำนักเราทั้งดุ้นก้อปมาวางไม่ได้แก้ไข้อะรซักนิด บอกได้แค่ว่ากรรมหนักนะครับคนที่เห็นว่าน่าสนใจอยากทำขายเพราะขายได้ก็คิดกันหนักๆครูองค์นี้ถ้าความรู้คุณไม่มีก็อยู่เฉยๆดีกว่าไม่ใช่ว่ามาอ่านบทความเราแล้วอยากทำของขายก๊อปวางๆจบเรื่องอย่าทำเลย
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ทานสามประการ

    การให้ทาน คือการให้ที่ไม่หวังผลตอบแทนโดยหมายให้ผู้ได้รับได้พ้นจากทุกข์

    แบ่งออกเป็น ๓ อย่างได้แก่
    ๑. อามิสทาน คือการให้วัตถุ สิ่งของ หรือเงินเป็นทาน
    ๒. ธรรมทาน คือการสอนให้ธรรมะเป็นความรู้เป็นทาน
    ๓. อภัยทาน คือการให้อภัยในสิ่งที่คนอื่นทำไม่ดีกับเรา ไม่จองเวร หรือพยาบาทกัน

    การให้ทานที่ถือว่าเป็นความดี และได้บุญมากนั้นจะประกอบด้วยปัจจัย ๓ ประการอันได้แก่
    ๑. วัตถุบริสุทธิ์ คือเป็นของที่ได้มาโดยสุจริต ไม่ได้ไปยักยอกมา โกงมา หรือได้มาด้วยวิธีแยบยล
    ๒. เจตนาบริสุทธิ์ คือมีจิตยินดี ผ่องใสเบิกบาน ไม่รู้สึกเสียดายสิ่งที่ให้ ตั้งแต่ก่อนให้ ขณะให้ และหลังให้
    ๓. บุคคลบริสุทธิ์ คือให้กับผู้รับที่มีศีลธรรม ตัวผู้ให้เองก็ต้องมีศีลที่บริสุทธิ์

    การให้ทานที่ถือว่าไม่ดี และยังอาจเป็นบาปกรรมถึงเราทางอ้อมอีกด้วยได้แก่
    ๑. ให้สุรา ยาเสพย์ติด เป็นต้น (ถ้าเขาเมาแล้วขับรถชนตาย เราก็มีส่วนบาปด้วย)
    ๒. ให้อาวุธ (ถ้าอาวุธนั้นถูกเอาไปใช้ประหัตประหาร บาปก็มาถึงเราด้วย)
    ๓. ให้มหรสพ คือการบันเทิงทุกรูปแบบ
    ๔. ให้สัตว์เพศตรงข้ามเพื่อผสมพันธุ์ อันนี้รวมถึงการจัดหาสาวๆ ไปบำเรอผู้มีอำนาจหรือผู้น้อยด้วยเป็นต้น
    ๕. ให้ภาพลามก หรือสิ่งพิมพ์ลามก เพราะทำให้เกิดความกำหนัด เกิดกามกำเริบ (เมื่อดูแล้วเกิดไปฉุดคร่า ข่มขืนใคร บาปก็ตกทอดมาถึงเราด้วย)

    557000001349001.jpg
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 3235 1136 8 TH

    พี่ณธพรหม ED 3235 1137 1 TH

    พี่พรเทพ ED 3235 1138 5 TH

    พี่ทวีพงษ์ ED 3235 1139 9 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3235 1140 8 TH

    พี่ภิญโญ ED 3235 1141 1 TH

    พี่วันชัย ED 3235 1142 5 TH

    พี่บุญชนะ ED 3235 1143 9 TH

    พี่กษิดิ์เดช ED 3235 1144 2 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    มีสอบถามกันมาว่าอยากได้องค์พระกัศยปเทพบิดรองค์เล็กๆที่พ่ออาจารย์ท่านเชิญครูเอาไว้ให้คนในครอบครัวห้อย ก็เดี๋ยวลงให้จองกันพรุ่งนี้นะครับรายการนี้มีน้อยติดตามกันดีๆ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา เศียรครูเหนือครูองค์พระกศยปเทพบิดร

    พระกศยปเทพบิดร บรมครูผู้สร้างกลไกสรรพชีวิตในจักรวาล

    จะนำเรื่องราวของพระองค์ท่านในสายพ่ออาจารย์ที่ลงเปิดเผยเเพร่พระบารมีถึงความยิ่งใหญ่เเละเป็นที่เคารพเกรงกลัวของเหล่าทวยเทพรวมถึงสรรพชีวิตในกฏแห่งวัฏฏสงสารนี้ พระมหาฤาษีผู้ได้รับพระนามยิ่งใหญ่ว่า พระเทพบิดร มาให้รับทราบกันคร่าวๆ

    พระกศยปเทพบิดรนั้นท่านเป็นหนึ่งในเจ็ดมหาฤาษีของโลกเรียกว่าสปตะฤาษีหรือฤาษีผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง 7 ตน ซึ่งได้รับเกียรติและการเคารพสูงสุดจากพระผู้เป็นเจ้าในฐานะคุรุและมหามุนี ในคัมภีร์ศตปถพราหมณะระบุชื่อว่า 1.โคตม 2.ภัทรวาช 3.วิศวามิตร 4.ชมทัศนี 5.วศิษฐ์ 6.กัศยป และ 7.อัตริ ในที่นี้จะกล่าวถึงพระกศยปเทพบิดรนอกจากจะเป็นสปตะฤาษีท่านยังควบตำแหน่งเป็นพระมหาประชาบดีที่ยิ่งใหญ่ของโลก เพราะท่านเป็นผู้ให้กำเนิดมวลมนุษย์เเละเทพเทวะทั้งปวงตลอดจนสร้างกลไกสิ่งมีชีวิตทั้งหมด

    พระกศยปเทพบิดรนั้นในบางตำราก็ว่าเป็นพระบิดาของพระนารายณ์ ในวิษณุปุราณะก็กล่าวว่าเป็นบิดาของมหาฤาษีนารทมุนี ซึ่งพระฤาษีกัศยปเทพบิดรองค์นี้ยิ่งใหญ่ในตบะฌาณทรงศักดิ์และทรงสิทธิ์เหนือมวลเทพเจ้าทั้งปวงหากแต่ไม่ค่อยมีผู้ใดกล่าวถึงเเละสร้างท่านกันมากนัก พระกศยปมหาฤาษีมีชื่อเรียกอยู่หลายชื่อว่าพระกศป,พระประชาบดี,พระเทพบิดา..อื่นๆ และด้วยเหตุที่เป็นผู้ให้กำเนิดเทพเทวดา,มนุษย์และสรรพสัตว์ทั้งหลายเช่น แทตย์,ทานพ,นาค,ครุฑและปีศาจ ไม่เว้นแม้แต่พระผู้เป็นเจ้าท่านจึงได้รับการขนานพระนามด้วยเกียรติยศสูงสุดว่า "พระเทพบิดร"

    พระองค์มีที่สถิตอยู่ที่เขาเหมกูฎบรรพตเป็นผู้แต่งโศลกต่างๆในคัมภีร์ฤคเวทเป็นอันมากรวมถึงแต่งพระเวทอื่นๆบางตอนด้วย ว่ากันว่าพระกศยปะองค์นี้ยังเป็นพระอาจารย์ที่สอนศิลปะศาสตร์แก่ 2 ศิษย์ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นมหาอวตารของพระวิษณุที่เก่งที่สุดในโลก สาเหตุของความเก่งกล้าก็มาจากครูผู้นี้นั่นเองได้แก่
    ปรศุราม(รามสูร)และพระรามจันทร์(พระราม) ต่อมาในยุคไตรเภทคัมภีร์ในยุคนี้ได้บันทึกถึงกำเนิดพระศิวะเจ้าว่าทรงประสูติจากพระนางสุรภีและพระบิดาก็คือพระกัศยปะเทพบิดรและในคัมภีร์พรหมมานัสก็ยังกล่าวไว้เช่นกัน จะเห็นได้ว่าพระมหาฤาษีองค์นี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆด้วยพระกศยปะมีอัครมเหสีชื่อพระอทิติและมีมเหสีฝ่ายซ้าย(องค์รอง)คือนางทิติแล้วก็มีชายาอีก12องค์ บางตำราก็ว่ามี13องค์นอกจากนั้นยังมีนอกสมรสอีกนับพันล้านนาง

    พระกศยปมหาฤษีหรือกัศยปเทพบิดรมีโอรสอยู่มาก เช่นพวกอาทิตย์ทั้ง 8 คือ สุริยาทิตย์,วรุณาทิตย์,มิตราทิตย์,อริยมนาทิตย์,ภคาทิตย์,องศาทิตย์,อินทราทิตย์และธาตราทิตย์ โดยเป็นโอรสที่เกิดกับนางอทิติอัครมเหสี พูดง่ายๆคือพระมหาฤาษีองค์นี้เป็นพ่อของพระอินทร์,พระอาทิตย์,พระวรุณ,พระยมเป็นต้น กล่าวชัดๆคือลูกของท่านล้วนกุมกลไกต่างๆในมหาจักรวาลไว้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด..อีกองค์หนึ่งที่สำคัญมากคือพระวามนซึ่งเป็นพระนารายณ์อวตารปางที่ 5 โดยเกิดกับพระนางอทิติเช่นกัน จะเห็นได้ว่าท่านเป็นฤาษีที่อยู่สูงเเละมีความสำคัญมากแม้เเต่พระเป็นเจ้ายังเลือกที่จะเกิดเป็นพระโอรสของท่านเลย ด้วยท่านเป็นผู้สร้างกลไกจักรวาลจึงมียอดบุตรที่เรารู้จักกันดีอีกมากมาย
    - ครุฑ นั้นเกิดกับนางวินตา อันว่าครุฑบุตรของพระกศยปะเทพบิดรที่หมายถึงนั้นไม่ใช่ครุฑธรรมดาสามัญทั่วไป แต่เป็นจอมครุฑพญาสุเรนทรชิตที่เป็นพาหนะของพระนารายณ์ เป็นครุฑที่ชนะพระอินทร์มีอานุภาพเสมอด้วยพระนารายณ์เป็นเจ้า
    - นาคกับอรุณ เกิดกับนางกัทรุ พญานาคที่เกิดเป็นโอรสนี้ก็รวมไปถึงองค์อนันตนาคราช บรรพบุรุษแห่งสายนาคพันธุ์ทั้งปวง
    - มารุต(ลมหรือพระพาย)และแทตย์ เกิดกับนางทิติ พระมารุตหรือพระพายที่เป็นบิดาของหนุมานก็เป็นบุตรของพระองค์
    - ทานพ เกิดกับนางทนุ
    - ปีศาจ เกิดกับนางโกรธศา
    - อสุรินทรราหู ผู้เป็นใหญ่แห่งอสุรกายภูมิผู้ได้รับขนานนามว่าเป็นบิดาแห่งมาร ก็เป็นบุตรที่เกิดจากพระกัศยปะเทพบิดรกับนางสิงหิกาด้วย


    ท่านเป็นพระบิดาของเทพเจ้าหลายพระองค์มากจริงๆไม่อาจกล่าวได้หมด จึงทำให้ท่านเป็นประชาบดีที่ได้รับเกียรติให้ใช้พระนามว่าพระเทพบิดร จะเห็นได้ว่าชื่อพระกัศยปเทพบิดรก็ได้มาเพราะเหตุที่มีลูกเป็นเทพที่คนรู้จักกันมากมายหลายองค์นี่เอง ซึ่งเเต่ละพระองค์ก็ยิ่งใหญ่จนมิอาจจะกล่าวได้ กศปหรือกัสสป มีความหมายเดียวกันคือแปลว่าผู้มีฟันดำชื่อนี้มีผู้ใช้กันมาก พระพุทธเจ้าองค์ที่ 3 ก็มีชื่อนี้ รวมทั้งพระอรหันต์สาวกองค์แรกที่เป็นประธานในการทำสังคายนาครั้งแรกก็ชื่อนี้(พระมหากัสสป)ทั้งยังเป็นผู้สร้างพระธาตุพนมตั้งแต่ พ.ศ. 8 อีกด้วย

    อาจมีผู้สงสัยว่าแทตย์กับทานพคืออะไรบอกได้ว่าเป็นอสูรจำพวกหนึ่งตามตำราว่าชอบจะเป็นปฏิปักษ์กับพวกเทวดามักจะเข้าไปก่อกวนทำลายพิธีของเทวดาและรบกันบ่อยๆ ส่วนปีศาจถือว่าเป็นผีมีฐานะต่ำกว่ารากษสและอสูร หากมองดีๆแล้วพระกศยปเทพบิดรท่านเป็นผู้ให้กำเนิดสิ่งมีชีวิตในรูปแบบต่างๆที่เป็นระบบโครงสร้างของจักรวาลก็ไม่ผิด ด้วยว่าท่านมีตบะที่สะสมมานานเป็นเอนกอนันต์กาลเป็นที่เคารพเเละยำเกรงต่อทุกสรรพชีวิตเพราะท่านเป็นปฐมบิดา ที่สำคัญท่านมีภรรยามากจะเรียกได้ว่าเป็นครูเสน่ห์ก็คงไม่ผิดใครที่ปรารถนาสายวิชามหากำเนิดให้ก่อเกิดสิ่งที่เป็นไปไม่ได้หรือเป็นไปได้ยากในชีวิตต้องขอบารมีท่านเลย เพราะท่านเป็นฤาษีที่อยู่สูงมากจะเห็นได้ว่ามีน้อยที่นักที่จะกล่าวถึงมหาฤาษีพระองค์นี้เเละก็ไม่ค่อยมีใครกล้าสร้าง ด้วยว่าท่านเป็นถึงบิดาของเหล่าเทพองค์สำคัญมากมายเเละที่สำคัญยังเป็นครูเสน่ห์ชั้นสูงสุดที่ไม่ค่อยมีใครกล้าสร้างเเละกล้าเเตะต้องอีกด้วยพราะเเรงครูสูงมากต้องสร้างเเละเชิญได้จริงเท่านั้น


    พ่ออาจารย์พลท่านได้สร้างพระกัศยปเทพบิดรขึ้นมาอย่างรู้จริง ท่านว่านอกจากจะเป็นยอดบรมครูเสน่ห์สายฮินดูแล้วยังมีอภิสิทธิ์เด็ดขาดในทุกๆเรื่องเนื่องจากเป็นบรมบิดาแห่งทวยเทพทั้งปวงด้วย อยู่ที่ไหนก็เป็นที่รักในทุกที่ ผู้ที่บูชาพระกศยปที่พ่ออาจารย์สร้างท่านว่าอย่าได้กลัวภัยอันจะเกิดเเก่ภพภูมิทั้งหลายเลยเพราะลูกๆของท่านที่ครองภพภูมิต่างๆย่อมเกรงใจเเละเคารพท่าน แค่ออกพระนามก็เป็นที่รักต่อสรรพชีวิตโดยรอบเเล้ว เวลาขอพรท่านเเค่ขอให้ลูกๆของท่านทุกองค์รักและเมตตาช่วยเหลือเราท่านว่าเท่านี้ไปไหนเทวดาก็ลงมากันตรงนั้นเเล้ว เนื่องจากท่านเป็น1ใน7มหาฤาษีสูงสุดซ้ำยังเป็นพระปชาบดีที่มีภรรยามากที่สุดจนเรามิอาจประมาณได้ เรื่องมหาเสน่ห์ลุ่มหลงนี้ไม่ต้องพูดเลยเชื่อขนมกินได้แน่นอนสตรีที่จะได้เกิดบุตรกับท่านนั้นไม่ใช่ว่าจะเป็นใครก็ได้ กว่าจะได้พระองค์ท่านนี่ต้องเสียเวลาบำเพ็ญตบะระลึกถึงท่านเป็นพันๆปีถึงจะมีบุตรกับท่านได้ คนบูชานี่ก็จะได้เเต่ยอดสตรีมาเป็นคู่ครองเท่านั้น อย่านำไปใช้เชิงชู้สาวให้พกไว้กับตัวในฐานะบรมครูสูงสุดแห่งสายเสน่ห์ก็แล้วกันแล้วอะไรๆที่เราปรารถนาที่มันดีต่อชีวิตก็จะเข้ามาเอง....

    พ่ออาจารย์ท่านเป็นอีกหนึ่งครูบาอาจารย์ที่เปิดศักราชพระเทพบิดรไว้อย่างลึกซึ้งด้วยทำมานานแล้ว เรียกว่าพอเป็นเรื่องของพระเทพบิดรถ้าท่านเผยก็จะพูดหมดหลังจากนั้นก็จะเงียบไม่พูดไม่กล่าวอะไรต่อไปแม้ใครจะถาม นิสัยของท่านเรียกว่าสวรรค์เปิดปากคือให้รู้เท่าที่ท่านพูดแค่นั้น จนตอนหลังท่านยอมพูดจึงมาเข้าใจว่าทำไมพ่ออาจารย์ท่านจึงมีเทพวิชาพิศดารต่างๆมากมาย...ด้วยครูสอนครูหัดท่านก็คือพระกัศยปะเทพบิดรนั่นเอง ...ครูองค์ต้นที่ปูทางสอนท่านตอนเข้าป่าสมัยยังนุ่งห่มขาวเข้าป่าถือพรตเหมือนฤาษี พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละครูฉัน(หมายถึงครูที่คอยฝึกหัดสอนกันมาจริงๆ) ท่านเล่าเรื่องเหลือเชื่อว่าสมัยก่อนตอนเจอท่านปากท่านปิดสนิทเลยนะแต่เรากลับได้ยินเสียงท่านภายในใจไม่ใช่ได้ยินผ่านหูคือรู้ว่าท่านคิดท่านสื่อสารอะไรกับเราท่านไม่เคยพูดหรือสอนเราผ่านทางปากเลยเรียกว่าปากไม่ขยับ แต่ใช้จิตคุยอย่างเดียวเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านยืนยันว่ามหาฤาษีพระองค์นี้ยังมีชีวิตอยู่บนโลกอย่างแท้จริง ท่านจะเลือกคนเลือกรับศิษย์ของท่านโดยไปมาแบบลี้ลับ นึกจะหายก็หาย ..นึกจะมาก็มา บางทีให้คาถาไว้ภาวนาก็หายไปเลยเป็นเดือนๆจนเราลองใช้เกิดอิทธิคุณแล้วนั่นแหละท่านถึงกลับมาปรากฏสอนเราต่อ จะว่าคล้ายหลวงปู่ใหญ่(หลวงปู่เทพโลกอุดร)มั๊ยพ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละนิสัยคล้ายๆกันแต่ไปมาลี้ลับมากกว่าและท่านเลือกรับคนน้อยกว่ามากๆ


    เศียรครูเหนือครูองค์พระกศยปเทพบิดรนี่คือครูที่อยู่เหนือครู เป็นสัญลักษณ์ของปฐมาจารย์สูงสุดหรืออาจารย์องค์ปฐมของครูทั้งหมด องค์พระรุ่นนี้มีอานิสงค์ใหญ่มากพ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อผู้ใดอาราธนาไว้กรรมเลวร้ายย่อมเลิกให้ผลหรือไม่มีผลอีกฉับพลันทันที


    คาถาบูชา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องใช้ เอาใจสื่อใจจะเข้าใจ วันไหนมีตัวรู้ทางจิตตอบโต้กลับหรือได้ยินเสียงท่านตอบกลับด้วยฤทธิ์ทางใจ พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละครูท่านยอมรับแล้ว ให้หมั่นพูดคุยหรืออธิษฐานกับท่านบ่อยๆ *** ครูฉันเงียบๆปากไม่เคยขยับ แต่จะหาใครใจดีเท่าท่านนั้นยากนัก

    *** รายการนี้ท่านบอกชัดเจนว่าถ้าไม่เชื่อกันก็ไม่ต้องเอาไปนะเพราะมันเป็นเรื่องเหนือโลกของฉัน ฉันทำฉันแบ่งให้เฉพาะคนที่ศรัทธาครูต้นฉันเท่านั้นส่วนคนที่ไม่เชื่อก็ไม่เป็นไรพ่ออาจารย์ท่านว่าขนาดเจอกับตัวยังยากจะเชื่อเลยเธอเอ๋ยด้วยครูฉันท่านไม่ปกติ(ไม่ใช่มนุษย์) รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป


    ร่วมทำบุญบูชา เศียรครูเหนือครูองค์พระกศยปเทพบิดร บูชา 900 บาท

    118769794-3224760597638103-812931363849725392-n.jpg 118769046-313995133018439-9162441376936761161-n.jpg
    118772225-933742880448181-5030286062779006135-n.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    รายการนี้เหมาะกับคนงบน้อยจริงๆและไม่ว่าจะเด็กหญิงเด็กชายหรือผู้ใหญ่ท่านว่าห้อยได้ทั้งหมด ยิ่งทำสามห่วงห้อยไว้เหนือครูใดๆก็งาม ใครชอบของจิ๋วชุดนี้ห้ามมองข้ามเลยดีและแรงอาถรรพ์สูงครบถ้วน
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    หลายๆคนบอกว่ารอรายการแบบพระกศยปมานาน อยากให้พ่ออาจารย์เอาของพิเศษแบบนี้ออกมาให้บูชากันบ่อยๆ ก็ต้องบอกกันตามจริงว่าของแบบรายการพระกศยปนี่ไม่ได้มีบ่อยๆจริงๆ ขึ้นอยู่กับวาสนาคนเพราะไม่ใช่ของตลาด เดี๋ยววันนี้มาติดตามพูดคุยกันต่อนะครับ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    เครื่องรางแห่งความเจริญทางโลก หลายๆอย่างถ้าจะเอาแรงจริงๆพ่ออาจารย์ท่านว่าทำในรูปพระศาสดาไม่ได้ ...เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    กาแปลงหงส์..จับมังกร ใครอยากได้ของแรงๆแบบใช้แล้วมีแต่ขึ้นไม่ติดกรรมติดตามไว้นะครับ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ใครที่ถามหาชุดน้ำมันแรงๆกันมายาวๆ ติดตามไว้นะครับ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ใครยังจำได้ว่าพ่ออาจารย์ท่านเคยสร้างพระเจ้าเงินตราไว้....บอกเลยว่าท่านไม่ได้ทำไว้เฉพาะสายขาวหากแต่ท่านยังทำสายมหากาลไว้ด้วย ### พระเจ้าเงินตราสายมหากาลที่สร้างโดยผงยา...เป็นอย่างไร น้ำมันวิเศษอันมีอิทธิคุณรุนแรงที่ถูกเชิญมาเพื่อฟังเป็นศาสตร์ลี้ลับประเภทไหน

    พรุ่งนี้รอบเย็นติดตามกันดีๆนะครับ ผมบอกเลยว่าเป็นเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านกล่าวเอาไว้ว่า
    "น่ากลัว(ใจคนใช้)...มากที่สุด" ของแต่ละอย่างแรงจนน่ากลัวจริงๆ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครรอพระเจ้าเงินตราชุดมหากาล...คือความแรงระดับมหากาลเน้นใช้เรื่องเงินๆทองๆทางโลกแบบโกงๆล้วนๆติดตามกันดีๆนะ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธวัช ED 3235 0361 9 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3235 0362 2 TH

    พี่ศิระ ED 3235 0363 6 TH
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    มีคนขอว่าพระชุดมวลสารพิเศษให้เปิดจองพร้อมกันพรุ่งนี้เช้าแบบปกติตามกฏเดิม เพราะหลังๆพระรอบค่ำจองกันไม่ทัน ...ก็จะเลื่อนให้นะครับ เอาเป็นว่าพระชุดพิเศษนี้จะเปิดให้จองรอบเช้าแบบปกติพรุ่งนี้เช้าติดตามกันนะครับ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา องค์ครูใหญ่พระเจ้าเงินตราสูตรยาดำรวยมหากาล(โกง,กลืน,กิน)

    ต้นตำรับพระเจ้าเงินตรา
    พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างสิ่งที่เรียกว่าพระเจ้าเงินตราขึ้น ซึ่งท่านว่าแต่เดิมนั้นวิชานี้มีการสถาปนาไว้ในยุคสมัยอาณาจักรศรีวิชัยไศเรนทร์วงศ์ของพระเจ้าศรีธรรมาโศกราช ซึ่งในยุคนั้นเศรษฐกิจการค้าการเดินเรือได้เฟื่องฟูถึงขีดสุด พ่อค้าสำเภาทั้งหลายล้วนเป็นมหาเศรษฐีกันแทบทั้งสิ้น ซึ่งเขาเหล่านั้นได้บูชาวัตถุสิ่งหนึ่งนั่นคือพระเจ้าเงินตรานี่เอง ซึ่งได้ปรากฏหลักฐานเป็นพระพิมพ์เป็นรูปท้าวกุเวร(เวสสุวรรณ),คชลักษมี(มหาศักติ)

    พ่ออาจารย์ท่านเมื่อได้ทราบเเล้วว่าครูต้องการให้ทำอะไรท่านก็ดำเนินการขออนุญาติเเละทำ โดยที่ท่านได้ขอความเห็นชอบจากพระเเม่ลักษมีก่อน ซึ่งท่านได้กล่าวว่าพระลักษมีนั้นคืออำนาจแห่งมหาศักติมวลพลังงานของมหาจักรวาลที่เป็นรูปแทนแห่งทรัพย์สินเงินทองทั้งหมดและยังสามารถขจัดสิ่งที่เรียกว่าคราวซวยเคราห์กรรมทั้งหลายตลอดจนประทานโชคลาภแก่ผู้บูชาได้ หากผู้ใดไม่มีลักษมีประจำตัวไม่มีลักษมีในบ้านหรือเผลอสติลบหลู่ดูถูกเทพมารดาองค์นี้แล้ว ตรงกันข้ามความซวยและเคราห์กรรมทั้งหลายจะเข้ามาหยิบยื่นให้เขาบุคคลผู้นั้นจะต้องพบกับภัยพิบัติอันมีเหตุมาจากมหาพระเคราะห์ที่ยิ่งใหญ่นั่นคือพระเสาร์ ซึ่งเป็นดาวบาปเคราะห์ที่ส่งอานุภาพร้ายร้ายสูงสุด หนักกว่าพระศุกร์หรือพระราหูทั้งสิ้น แต่เมื่อรับพระลักษมีเเล้ว อำนาจของมหาเคราะห์แห่งพระเสาร์ก็จะสิ้นสุดไป มนุษย์ทั้งหลายมักจะรู้เพียงว่ามหาลักษมีนั้นท่านเป็นชายาเอกเเห่งองค์พระนารายณ์เท่านั้น แต่มหาลักษมีนั้นนอกจากจะเป็นเทพที่อำนวยโชคลาภสูงสุดเเก่ผู้บูชาแล้วในขณะเดียวกันยังมีพระรูปสวยงามที่สุดอ่อนหวานที่สุดด้วยในหมู่พระเเม่เจ้าทั้งสาม อันได้แก่พระอุมาเทวี,มหาลักษมี,พระสุรัสวดี เเละพระโฉมของพระนางนั้นยังงดงามเกินกว่าเหล่าอับสรสวรรค์และนางฟ้าทั้งหมดอีกด้วย

    คุณวิเศษ
    พ่ออาจารย์ได้กล่าวว่าพระเจ้าเงินตรานี้ มีอานุภาพมากแม้เคราะห์หามยามร้ายที่สุด...แม้ประธานเเห่งดาวบาปเคราห์อันให้โทษสูงสุดเช่นพระเสาร์ก็ไม่สามารถส่งผลกับตัวคนที่บูชาได้ ซ้ำยังเปิดทางเปิดโชคลาภให้เเบบสูงสุดอีกด้วย ท่านว่าที่ทำไว้ในซุ้มห้าเหลี่ยมเหมือนขุนแผนบ้านกร่างนั้น เพราะว่าเเฝงนัยย์ให้รู้ไว้ว่าของนี่ไม่ได้ดีด้านโชคลาภอย่างเดียวยังดีเรื่องเสน่ห์แบบสุดๆด้วย ที่ผ่านมาทำของนั้นจะโชคลาภก็เป็นโชคลาภ..จะเสน่ห์ก็เป็นเสน่ห์ไม่ได้เล่นให้เด่นพร้อมกันเพราะมันเป็นเรื่องที่ขัดกัน แต่ในความเป็นไปได้นั้นมหาลักษมีนี่แหละที่กุมกลไกเเห่งโชคลาภวาสนาของมนุษย์ชาติเอาไว้ ซ้ำยังเลือกที่จะอนุเคราะห์ให้ความช่วยเหลือใครก็เป็นดุลย์พินิจของพระองค์ท่านด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่า..เชื่อมั๊ย..แม้เเต่จะหาคู่ครองที่ดีให้สมกับเป็นกุลสตรี..ให้มีพร้อมซึ่งทรัพย์สินเงินทองก็ต้องขอจากท่านให้ท่านดลบันดาลให้คนเเบบนั้นเข้ามาในชีวิตเรารักเราสนใจเรา พระลักษมีนั้นถือเป็นเทพที่ให้การอุปถัมภ์ในเรื่องความรักได้ดีที่สุด

    มหาลักษมีนั้นท่านสงเคราะห์ไม่เลือกไม่ว่าจะหญิงหรือชาย เพราะท่านมีอารมณ์ความเมตตาเเสดงออกมาเนืองๆ โดยผู้บูชาให้เรียกท่านว่าแม่ใช้คำว่าแม่เเทนการระลึกถึงท่านให้ความรักความเคารพท่านอย่างสูงสุดแล้วจะเห็นเอง ที่เรียกว่าแม่รักลูก..แม่หวงลูก..แม่ตามดูแลลูกนั้นเป็นอย่างไร..แม่เห็นลูกเจ็บลูกจนไม่ได้..แม่เห็นชีวิตลูกตกต่ำมิได้ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือมหาลักษมีประทานพรอย่างแท้จริง ท่านให้ข้อคิดว่าพระรุ่นนี้มีอาถรรพ์แรงอย่างเเท้จริงผู้บูชาไปติดตัวเป็นเสน่ห์เมตตามหานิยมอย่างมากแม้ปรารถนาสิ่งใดให้อธิษฐานพระแม่จะตอบรับคำขอนั้นๆ แต่มีสิ่งหนึ่งที่ต้องบอกกันไว้เนื่องจากมีวิชาอาถรรพ์ในเรื่องคำพูดเเละวาจาแบบสูงสุดเหมือนปากพระร่วง จึงให้พูดแต่สิ่งที่ดีๆไพเราะอ่อนหวานพูดเเต่เรื่องดีๆในชีวิตตนเอง อย่าให้ร้ายอย่าสาปแช่งใครเพราะมันจะเป็นกรรมไปตามปากของเรา

    พ่ออาจารย์ท่านได้ประกอบพิธีกดพิมพ์นำฤกษ์ในฤกษ์พิธีอุปราคาจันทรคราสไว้ได้ทั้งหมด 8 องค์ ซึ่งท่านได้กล่าวถึงพิธีนี้ว่าที่ต้องกดตอนจันทราคราสนั้นเพราะคราสนี้ส่งผลโดยตรงกับธาตุน้ำ มีปริมาณธาตุน้ำสูงทำให้เดินธาตุได้ง่ายและดึงพลังศักดิ์สิทธิ์มาประจุลงไปได้มาก ซึ่งธาตุน้ำนี้จะให้ผลทางด้านเมตตามหานิยมโชคลาภอย่างมาก ประกอบกับจันทรคราสนั้นอาศัยเวลาที่พระจันทร์ขับไล่พระราหูออกไปตามความเชื่อเป็นจันทร์เต็มดวงเป็นช่วงเวลาที่พระจันทร์มีอานุภาพสูงสุด พ่ออาจารย์ท่านได้กดพิมพ์นำฤกษ์พร้อมกับมนต์คาถาเชิญพระจันทร์เข้าตัวในยามในเวลาที่พระจันทร์มีอานุภาพสูงสุด เพื่อให้เป็นเสน่ห์เมตตาอย่างที่สุดเฉกเช่นจันทรเทพบุตรอันเป็นที่หมายปองของเหล่าอัปสรสวรรค์นั่นเอง ถึงกับท่านได้กล่าวหลังกดเสร็จว่า "ถ้าไม่ได้ใช้ อย่าเพิ่งรีบตาย"

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านให้ท่องว่า โอม มหามาตา พระลักษมี ท่องเช่นนี้ให้จิตเป็นสมาธิเรื่อยๆก่อนจะบอกกล่าวท่าน

    * ท่านได้กล่าวไว้น่าคิดว่า ต่อไปคนใช้เขาจะรักพระลักษมีเหมือนที่รักแม่ของเขา เพราะเขาได้เขาสำเร็จในสิ่งที่เขาต้องการ จะหาเทวีพระองค์ไหนที่มีเมตตากับลูกๆลึกล้ำเหมือนแม่น้ำคงคาพระมหาสมุทรเช่นนี้ไม่มีอีกแล้ว เป็นของคู่กายคู่บุญขอให้ผู้มีบุญได้เห็นและได้เชิญท่านไป ที่สุดแห่งเสน่หา..ที่สุดแห่งโชคลาภวาสนาอันจะพึงเกิดพึงมีแก่ชีวิตคนๆหนึ่ง รวมอยู่ที่ตรงนี้

    * เวลาจะบนอะไรให้บนด้วยทองคำแหวนสร้อยคอรึกำไลหากสำเร็จให้ถวายท่าน เเละนำของที่ถวายนั้นขอจากท่านมาสวมใส่ที่ตัวของเราถือคติความผูกพันธุ์แม่รักลูก ของๆแม่มีอะไรย่อมให้แก่ลูกทั้งหมดทั้งสิ้นและย่อมเป็นมงคลแก่ตัวลูกด้วยถือว่าให้รางวัลแก่ชีวิตตนเองเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ทำบ่อยๆใช้ทองต่อทองต่อความรักความร่ำรวยไม่มีจบสิ้น

    พระเจ้าเงินตราตำรับพ่ออาจารย์นั้นเป็นที่ทราบกันดีว่าผู้บูชาสามารถอธิษฐานขอพรจากองค์พระแม่ได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเสริมชะตา,หนุนดวงวาสนาคู่ครอง,หนุนดวงไม่ให้ตกต่ำ,ขอเหตุและที่มาแห่งความเจริญก้าวหน้าในชีวิต..ในหน้าที่การงาน,ขอครอบครองสมบัติมหาโภคทรัพย์,ขอให้แคล้วคลาดปลอดภัยเวลาเดินทาง,อธิษฐานให้ป้องกันอวิชชามนต์ดำลมเพลมพัด.. เรียกว่าพระเจ้าเงินตราของท่านสามารถใช้อธิษฐานได้ทั้ง108ประการโดยไม่ต้องบนบานใดๆเพราะท่านยิ่งใหญ่เกินกว่าการเซ่นสรวงสังเวย กาลเวลาผ่านไปพ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นว่าหลายๆคนตามหาเครื่องมงคลเพื่อใช้เดินตามความฝันของตัวเองและต้องการสร้างฝันตัวเองให้สำเร็จให้ได้ ด้วยชนทั้งหลายเกิดมาพร้อมความฝันมีแนวทางความคิดที่อยากไปแต่...บางคนก็ทำได้เพียงคิดไม่อาจไปถึง หลายๆคนเรียกหาพระเจ้าเงินตราด้วยมั่นใจว่าเป็นที่สุดของวิชาที่จะใช้เติมเต็มความฝันสานฝันให้ผู้มีกำลังใจไปถึงดวงดาวของเขา ....หลายคนมีความรู้สึกและมีนิมิตโดยตรงจากครูบาอาจารย์ว่าต้องเอาพระเจ้าเงินตราชุดผงยาที่พ่ออาจารย์ท่านเก็บรักษาไว้มาบูชาให้ได้ ด้วยนี่แหละคือเครื่องมงคลที่จะใช้ขอในสิ่งที่ยากแก่การเป็นไปได้ให้เป็นไปโดยเร็วที่สุด

    พระเจ้าเงินตราของพ่ออาจารย์นั้นเป็นดั่งผู้บรรเทาความทุกข์แก่มนุษย์มีอานุภาพรุนแรงดังพระอาทิตย์และพระจันทร์ที่เปล่งกำลังขจัดความมืดมัวขัดข้อง(ทางทรัพย์สิน)ในโลก พระเจ้าเงินตราผู้บันดาลโชคแก่ผู้วิงวอน..พระเจ้าเงินตราที่ช่วยทุกเรื่องตามคำร้องขอ...อยากถูกหวยสักครั้ง..อยากเปลี่ยนดวง..เปลี่ยนชีวิตต้องขอกับพระเจ้าองค์นี้เท่านั้นเพราะท่านเป็นเทพมีผู้คนนับถือมานานโดยเฉพาะศาสตร์ด้านเงินๆทองๆท่านฉมังทันใจที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าพระเจ้าเงินตราชุดปกตินั้นจะประทานโชคลาภและความเหนือดวงให้แก่ผู้วิงวอนร้องขอเพื่อให้สัมฤทธิ์ผล แต่ในชุด"สูตรยาดำรวยมหากาล"ซึ่งถือเป็นศาสตร์ที่เน้นความแรงสูงสุดในสายวิชาพระเจ้าเงินตรานั้นจะยิ่งทวีอาถรรพ์หนักหน่วงขึ้นไปอีก

    สูตรยาดำรวยมหากาล
    ในศาสตร์พระเจ้าเงินตรานั้นมีสูตรยาและขั้นวิชาสูงสุดที่จะใช้สร้างพระเจ้าเงินตราที่เรียกว่า"โกงกลืนกิน" พระเจ้าเงินตราวิชาเฉพาะนี้จะใช้ทางโขมยดวงลักโชคชะตาของผู้อื่นได้โดยเฉพาะเรื่องเงินๆทองๆเรื่องวาสนาการโกงชีวิตเพื่อให้ได้มาซึ่งมหาสมบัติ แต่การสร้างนั้นก็ต้องอาศัยยามหาวิเศษที่ตัวว่านยาต่างๆนั้นหาได้ยากและองค์พระลักษมีท่านบังคับให้เก็บได้เฉพาะฤกษ์และวันที่ท่านกำหนดเท่านั้นเพื่อให้ได้รับซึ่งโชคสูงสุดเป็นไปเพื่อความสวัสดิมงคลป้องกันเสนียดจัญไรทั้งปวงอันจะเกิดกับโชควาสนาที่เราได้รับมา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าหาว่านยานั้นว่ายากแล้วแต่กลับต้องอาศัย
    ฤกษ์ที่อยู่เหนือกว่าทุกฤกษ์..วันที่อยู่เหนือกว่าทุกวัน..เดือนที่จันทร์กระจ่างเต็มดวงทำให้ยาอุดมสมบูร์ถึงขีดสุด ว่านยาสูตรยาดำรวยมหากาลนั้นจึงสำคัญมากเพราะมีฤทธิ์ดับดวงระงับชะตาวาสนาของผู้อื่นได้ พ่ออาจารย์ว่าว่านยาทั้งหลายลงทุนลงแรงไปมากกว่าจะได้พระมาหนึ่งองค์เพราะเมื่อเก็บนั้นพระแม่ท่านย้ำเอาไว้ว่าให้ฝนทำผงห้ามหั่นหรือบดหรือตำโดยเด็ดขาด พอได้ยาครบตามสูตรท่านก็ต้องหาตัวประสานที่จะถนอมและคุมฤทธิ์มหาว่านทั้งหลายให้แรงเป็นลูกโดดไปได้นับกัปกัลป์ไม่เสื่อมถอยซ้ำยังต้องลงอักขระกำกับหัวว่านต่างๆตลอดเวลาแบบฝนไปลงไปพอผงเลือนแล้วก็ลงทับไปใหม่ว่านยานี้จึงแรงด้วยผงคุณวิชาที่ฝนไปพร้อมกันดั่งคูณกำลังวาสนาให้เพิ่มขึ้นนับประมาณไม่ได้

    พระเจ้าเงินตราสูตรยาดำรวยมหากาลนั้น
    เป็นวิชาเฉพาะทางที่เรียกว่าโกงกลืนกิน นอกจากโขมยดวงลักโชคผู้ที่เราปรารถนาให้ปรากฏแก่เราแทนได้แล้วยังใช้กลืนกินสิ่งที่ปรารถนาได้อีกด้วย ดั่งว่าจะกินเงิน,กินทอง,กินโชคลาภเข้าตัว,กินสิริมงคล..กินวาสนา..กินและโกง ### พ่ออาจารย์ท่านว่ากินได้ทุกสิ่งโกงได้ทุกอย่างอย่าว่าแต่เงินทองวัตถุที่ทำให้เรารวยทรัพย์นับอนันต์อันจะก่อเกิดให้เราได้กินเลย อะไรที่ขึ้นชื่อว่าสมบัตินั้นล้วนกินได้หมดไม่ว่าจะสี่เท้าสองเท้าหรือมนุษย์ด้วยกันก็ไม่เว้น จะกินเขาเพื่อให้เหนือกว่าเขาหรือกินเขาเพื่อนำมาเป็นคู่ครองก็สุดแล้วแต่เรา สูตรรวยมหากาลนี้พระเจ้าเงินตราท่านว่าผู้ครอบครองจักได้กินทุกสิ่งที่ปรารถนา จะกินจะฟันกำไรเอาอะไรบอกองค์ท่านได้หมดเลย

    นี่คือสูตรยาดำรวยมหากาลที่ต่างจากพระเจ้าเงินตราทั้งหลายเพราะท่านช่วยแบบไม่เกรงหน้าอินทร์หน้าพรหม เป็นวิชาอันจำกัดไว้...เป็นวิชาที่สาบสูญไปนับพันปีที่จะใช้ก่อร่างสร้างชะตามหาเศรษฐีให้ฟันฝ่าพ้นอุปสรรคทั้งปวงเป็นของอาถรรพ์สร้างยาก ***พระเจ้าเงินตราสูตรยาดำรวยมหากาลนี้ท่านย้ำว่าเฉพาะสูตรยานี้มหาเทวีย่อมรับฟังเมื่อเราวอนขอบ่ายเบี่ยงไม่ได้เลยเพราะเป็นยาที่รับแรงได้มากรับพลังได้รวยที่สุด เมื่อจะทำจะกดพิมพ์ต้องลง "เปิดปากทรัพย์..ดักทรัพย์..จับลาภ" เช่นนี้จึงกลืนกินทรัพย์ได้ทุกสิ่ง ทั้งต้องลงผงค่ายกลตาข่ายเพชรพระเจ้าโรยหน้าคลุมองค์พระเจ้าเงินตราไว้ทุกองค์ดั่งว่าตาข่ายนี้จะซ้อนหุ้มทรัพย์สินเงินทองทั้งจักรวาลเอาไว้ไม่ให้กระเด็นตกเรี่ยราดรอดพ้นชีวิตเราไปได้เลย เช่นนั้นสูตรยาดำมหากาลจึงใช้เพื่อความเจริญรุ่งเรืองสูงโดดเด่นกว่ายอดวิชาบันดาลทรัพย์ใดๆในสายพระเจ้าเงินตรา ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านสรรเสริญว่า "สูตรยาดำรวยมหากาล..รวยชั่วข้ามวัน..เป็นเศรษฐีชั่วข้ามคืน..หลับได้เงินหมื่น.ตื่นได้เงินแสน..เปิดดวงรับเงินล้านทุกกาลเวลา"

    น้ำมันกาแปลงหงส์..โถมจับมังกร
    ว่าด้วยการดำรงค์ไว้ซึ่งเผ่าพันธุ์ของสรรพชีวิตให้เจริญรุ่งเรืองรุดหน้าถึงขีดสุด ดั่งชะตานกกาสีดำทมิฬได้แปลงเปลี่ยนเป็นหงส์ฟ้าเหิรขึ้นสวรรค์ต่อต้านโถมจับพญามังกรได้ ด้วยสรรพชีวิตทั้งหลายนั้นยังข้องแวะอยู่ในห้วงวัฏสงสาร น้ำมันกาแปลงหงส์จึงช่วยให้ก่อเกิดทุกสิ่งทุกอย่างที่ผู้เป็นเจ้าของอยากได้และปรารถนาท่านว่ามีอาถรรพ์มากถึงปานนี้ "คนที่ไม่มีต้องได้มี" คนที่ไม่มีราศีจะมีสง่าราศี..คนที่ไม่มีบุตรจะได้บุตร..คนที่ไม่มีความรักจะเจอความรัก...คนที่ใช้ชีวิตยากลำบากจะทำมาหากินได้ง่าย..คนไร้ผู้อุปถัมภ์จะเจอคู่อุปถัมภ์...คนที่ไม่เคยมีลาภจะได้ลาภ..คนที่ที่โดนให้ร้ายคนผิดจะกลับใจ..คนที่มีอัญหาติดขัดในชีวิตจะคลี่คลายทุกข์..จะกระทำสิ่งใดมักสำเร็จสมความปรารถนา น้ำมันชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านหวงไว้ด้วยเป้นของครูบาอาจารย์ท่านมีอายุสืบต่อมาหลายรุ่นท่านต้องคอยระวังไม่ให้คนนำไปใช้

    ด้วยปกติน้ำมันจะเน้นด้านเสน่ห์แต่ตัวนี้ท่านว่า
    ดั่งปรารถนาของพระเป็นเจ้าอะไรที่ไม่มีไม่เคยได้ก็จะมี แค่พกไว้ก็เป็นเสน่ห์เมตตานะจังงังจะไปพูดคุยกับใครให้เค้ารักเคลิบเคลิ้มหลงไปให้เราใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นของพวกนี้กลายเป็นเรื่องไร้สาระไปเลยเพราะไม่เพียงเขาจะรักใคร่เอ็นดูแล้วยังใช้เปลี่ยนเพศ(หมายถึงแปลงฐานะจากต่ำไปสูงดั่งกาจำแลงหงส์ได้) น้ำมันนี้เป็นน้ำมันหัวเชื้อครูเก่าที่ได้ถูกเก็บรักษาและส่งมอบให้ลูกหลานกันมาหลายยุคสมัย พ่อาอจารย์ท่านว่าสร้างยากเพราะต้องจำแนกน้ำมันชนิดต่างๆค่อยๆหุงทีละชนิดทีละสูตรเป็นขั้นๆไป พอหุงได้ครบพันศาสตร์ตามตำรับวิชาน้ำมันโบราณจึงเอาน้ำมันพันชนิดที่หุงเสร็จแล้วมีอิทธิคุณแรงกล้ามาหุงรวมกันให้ใสดั่งตาตั๊กแตนเรียกว่าน้ำมันสหัสคุณกาแปลงหงส์เช่นนี้ คือมีคุณเป็นสหัสวิถีใช้ได้ทั้งพันหนทาง...พันความปรารถนา.พันความคิด..พันความต้องการ พ่ออาจารย์ว่านอกจากครูหมอเฒ่ายุคเก่าแล้วใครก็หุงน้ำมันเช่นนี้ไม่ได้ด้วยมวลสารที่นำมาทำนั้นมีแต่ในเมืองบังบดทั้งสิ้น หากใครจะหุงน้ำมันแบบนี้เขาต้องเข้าออกเมืองบังบดได้ดุจบ้านตัวเองนั่นแหละ

    ด้วยน้ำมันนี้ตกอยู่กับผู้ใดคนผู้นั้นจะโชคดีดั่งมีขุมทรัพย์ได้รับพรให้เอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ในขวดน้ำมันท่านใส่ "ธาตุข่มธาตุ" ไว้ด้วยทุกขวดท่านว่าเป็นธาตุกายสิทธิ์ที่ท่านหุงไว้โดยใช้การข่มกันของทองสองชนิดเป็นธาตุแข็งแกร่งและทนไฟมากที่สุดใช้ข่มธาตุทั้งปวงเพื่อบันดาลวาสนาบารมีเติมเต็มให้เจ้าของมีมหาอำนาจดั่งท้าวโกสีย์ มหาธาตุตัวนี้ท่านว่าใช้ข่มเทวดาได้ ปกติเขาขายกันเม็ดๆนึงหลายหมื่นบาท อันนี้ท่านว่าพูดจริงๆนะเพราะมันสร้างยากแต่หนนี้ในขวดน้ำมันท่านเชิญธาตุข่มธาตุใส่ลงไปหลายเม็ด(ท่านว่าให้เป็นที่วาสนาคนรับ)

    นอกจากนั้นในขวดน้ำมันท่านยังใส่ว่านที่ครูในบังบดเรียกว่า
    "ขนอกพระนารายณ์" ลงไปด้วยทุกขวด พ่ออาจารย์ท่านว่าว่านนี้มีรัศมีสีทองสาดกระจายไปทั้งสิบทิศมีอานุภาพนำอรุณรุ่งแห่งความเจริญรุ่งเรืองและชื่อเสียงความมั่งคั้งตลอดจนสิริมงคลมาสู่ชีวิตผู้บูชา
    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าเฉพาะน้ำมันชุดนี้ฉันพูดตรงๆว่าประเมิณราคาไม่ได้เลย จะขายหลายแสนก็ยังมีคนตาม แต่คนเอาไปเขาไม่ทุกข์นั่นไง น้ำมันตัวนี้มีไว้ช่วยคนที่ทุกข์ยากท่านจึงตัดใจฝังในพระลักษมีชุดผงยามหากาลและเก็บรักษามายาวนาน

    วิชาที่พ่ออาจารย์สำเร็จ
    ท่านนำธาตุกายสิทธิ์มาหล่อรูปปูไว้ใช้ฝัพระลักษมี ท่านปั้นหุ่นปูตัวเล็กๆที่ในอดีตนั้นเราจะเห็นว่าท่านเสกปูไม้ช่อฟ้าแกะจนคลานได้ เมื่อหล่อปูชุดนี้ท่านก็ทำในพิธีเดียวกันคือนำมาเเช่ในน้ำมนต์ค่อยๆเสกของท่านไปเรื่อยๆ ท่านบอกว่าปูนี้ดีมีก้ามที่ใหญ่โตหนีบอะไรเเล้วไม่หลุดง่ายๆ ที่เราทำปูเพราะนอกจากเรื่องโชคลาภเงินทองแล้วคนใช้เป็นเขาจะรู้จะเห็นเอง ปูนี่ดีมากๆอยากให้หนีบใครพอหนีบได้เเล้วไม่มีทางเปลี่ยนใจไปจากเราเเน่นอน *** ปูชุดนี้มีอาถรรพ์มากเอาง่ายๆตอนเสกเสร็จก่อนท่านจะฝังท่านได้เอามือของท่านจุ่มลงไปในน้ำมนต์แล้วเรียกให้ดู ปรากฏว่าปูนี้เกาะอยู่ตรงเเขนท่าน 1 ตัว คงจะเป็นคำพูดที่ว่าเราจะเสกจนมันคลานได้นั่นเอง

    ตะกรุดไร้นามที่มีคนปรารถนามากที่สุด
    ด้วยเป็นตะกรุดที่พ่อาจารย์ท่านก็ไม่รู้ว่าลงยันต์อะไรไว้ เพราะท่านบอกแต่เพียงว่าครูพรหมสหัมบดีท่านขอยืมร่างลงมาจารให้เอง พอคืนสติก็สำเร็จหมดแล้ว พ่ออาจารย์ท่านรู้แต่เพียงว่าตะกรุดนี้ใช้ห้ามความทุกข์คือห้ามความทุกข์ได้ทุกรูปแบบทั้งทางกายก็ดีรวมถึงที่เกิดกับใจก็ดี สิ่งใดเป็นทุกข์จะถูกปรามถูกหยุดไว้และขจัดให้สิ้นไป เรียกว่าห้ามทุกข์เพื่อเพิ่มสุขกันเอาสิ่งที่ไม่ต้องการออกไปเสียใช้ห้ามภยันตราย..ใช้ห้ามเรื่องร้ายต่างๆ

    ของเหล่านี้คือสิ่งที่พ่ออาจารย์ท่านฝังไว้ให้คู่กันกับพระเจ้าเงินตราชุดมหากาลที่อันตรายมากที่สุด...อันตรายสูงสุด...แรงที่สุดในศาสตร์พระเจ้าเงินตรา ...ท่านว่าที่อันตรายคือคนใช้ระวังจะรวย ต่อให้จะมีจะได้จะเป็นอะไรก็ตามอย่าหลงลืมตัวตนของตนเอง ทาน..ศีล..ภาวนาอย่าทิ้ง ถ้าทำได้ก็มาใช้พระเจ้าเงินตราชุดมหากาลของฉัน

    คาถาบูชา
    โอม มหามาตาพระลักษมี ปัตตะวา ปิดตะวาโม ปิดตะวาติ (ใช้กับพระเจ้าเงินตราชุดนี้เพื่อขจัดปัดเป่าอุปสรรคชีวิตและอันตรายต่างๆอันจะเกิดแก่โชคลาภเงินทอง)


    *** ผู้มีวาสนาแก่เงินตรา ผู้มีวาสนาแก่ทรัพย์สินรวมไปถึงยอดน้ำมันยอดธาตุศักดิ์สิทธิ์ในขวดน้ำมันนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าหาได้ยากในโลก ไม่ต้องไปบอกอะไรเขาเลยว่าของเราดี เพราะคนดีเขาจะเห็นของว่าดีด้วยเทวดาประจำตัวเขาดลใจ... พ่ออาจารย์ท่านว่าไว้ดังนี้ว่าเป็นเรื่องของดวงตาถ้ายังไม่สว่างก็มองไม่เห็น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา องค์ครูใหญ่พระเจ้าเงินตราสูตรยาดำรวยมหากาล(โกง,กลืน,กิน) บูชา 4,000 บาท


    118877227-767253197395890-1984593739709109089-n.jpg 118838864-656555564989642-2170666266316303683-n.jpg
    118991663-830376360700479-404148710218825297-n.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    รุ่นนี้ถ้าใครตั้งใจอ่านจนจบก็นับเป็นวาสนาจริงๆ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    "อารมณ์กรรมฐาน"หลวงปู่ชา สุภัทโท

    " .. อารมณ์ของสมถกรรมฐานนั้น "ท่านให้กำหนดอานาปานสติ คือลมหายใจเข้าออกนี้เป็นรากฐาน" ควบคุมจิตของเรา "ให้อยู่ในกระแสของลมนี้" ให้มันแน่วแน่ นิ่งนอนอยู่ เมื่อเราพยายามทำตาม ดังนั้น จิตของเราก็จะสงบ "นี่ท่านเรียกว่า อารมณ์ของกรรมฐาน"

    "อารมณ์กรรมฐานนี้จะทำจิตให้สงบ" เพราะจิตมันวุ่นวายมาไม่รู้กี่ปีกี่ชาติแล้ว "ลองนั่งดูเดี๋ยวนี้ก็ได้ อาการวุ่นวายจะเกิดขึ้นทันที" มันจะไม่ยอมให้เราสงบ ฉะนั้น "ท่านจึงให้หาอารมณ์กรรมฐาน อารมณ์อันใดถูกใจ ถูกจริตของเราท่านให้พิจารณาอันนั้น"

    เช่น "เกศา โลมา นขา ทันตา ตโจ" ท่านให้พิจารณากลับไปกลับมา เมื่อทำอย่างนี้ "บางคนพิจารณาตโจ หนัง" รู้สึกพิจารณาได้สบาย เพราะถูกจริต "ถ้าอันใดถูกจริตของเราอันนั้น ก็จะเป็นอารมณ์กรรมฐานของเรา" สำหรับปราบกิเลสทั้งหลายให้มันเบาบางลง

    บางคน "มีความโลภ โกรธ หลง อย่างแรงกล้า" ก็ไม่มีอะไรจะปราบเจ้ากิเลสนี้ได้ "พอพิจารณามรณสติ คือการระลึกถึงความตายอยู่บ่อย ๆ ก็เกิดความสลดสังเวช"

    เพราะว่า "จนมันก็ตาย รวยมันก็ตาย ดีมันก็ตาย ชั่วมันก็ตาย" อะไร ๆ มันก็ตายหมดทั้งนั้น ยิ่งพิจารณาไป "จิตใจก็ยิ่งเกิดความสลดสังเวช พอนั่งสมาธิก็สงบได้ง่าย ๆ" เพราะมันถูกจริตของเรา .. "


    557000001349001.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วันชัย ED 3235 1673 1 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 3235 1674 5 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,096
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีคนสอบถามเรื่องพระเจ้าเงินตรามาหลายท่านว่าองค์ที่เปิดจองนั้นต่างจากรุ่นเก่าหรือเปล่า ...ก็ตอบแค่ว่าต่างอย่างมาก แต่มากขนาดไหนอยากให้อ่านกันเองถ้าอ่านจบจะทราบว่าต่างจริงๆ

    ใครจะฝากคำถามอะไรก็ PM ไว้นะครับจะได้ทยอยตอบตามลำดับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...