ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสิทธิพระที่นั่งมหาบัลลังก์(ปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ผมลงเนื้อหาให้ครบแล้วนะครับ วันนี้ใครมีคำถามก็ PM ไว้นะครับ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ประโยชน์ของฤกษ์

    ### การจะทำความดีไม่ต้องรอฤกษ์ยามใดๆ

    ในสมัยเมื่อพระพุทธเจ้าประทับอยู่ที่พระเชตวัน ใกล้กรุงสาวัตถีในโกศลรัฐ ได้มีบุคคลผู้หนึ่งในชนบทสู่ขอธิดาของตระกูลหนึ่งในกรุงสาวัตถีให้แก่บุตรของตน ตกลงกันกำหนดวันประกอบพิธีมงคลเรียบร้อยแล้ว

    ต่อมาเขาได้ถามอาชีวก(นักบวชจำพวกหนึ่ง)ผู้เป็นที่นับถือของตนว่าวันนั้นฤกษ์ดีหรือไม่ อาชีวกโกรธว่าไม่ถามตนเสียก่อนกำหนดวันกันแล้วมาถามภายหลัง จึงกล่าวว่าวันนั้นฤกษ์ไม่ดีอย่าทำการมงคล ถ้าทำจะเกิดมหาวินาศพวกเขาก็พากันเชื่อ เมื่อถึงวันนัดก็ไม่ไปเพราะกลัวจะเกิดมหาวินาศ

    ส่วนทางฝ่ายหญิงซึ่งได้เตรียมการมงคลทั้งปวงไว้แล้วรออยู่ไม่เห็นฝ่ายชายมาก็พากันโกรธเพราะได้ตกลงวันกันไว้ ได้ตระเตรียมสิ่งทั้งปวงสิ้นเปลืองไปเป็นอันมากทั้งเป็นการเสียหน้าแก่ฝ่ายหญิง จึงได้ยกธิดาให้แก่ชายในตระกูลอื่นซึ่งเป็นผู้ขอรับแทนได้ประกอบพิธีมงคลตามที่เตรียมไว้เสร็จเรียบร้อยไปในวันนั้นเอง

    ครั้นวันรุ่งขึ้น พวกฝ่ายชายที่สู่ขอไว้ก่อนจึงพากันไปยังบ้านเจ้าสาวก็ถูกพวกฝ่ายหญิงด่าว่าขับไล่ให้กลับ พวกฝ่ายชายก็โต้ตอบเกิดวิวาทกันขึ้นแต่ก็ไมไ่ด้หญิงนั้นเพราะเขายกให้คนอื่นไปแล้ว ต้องพากันกลับ

    ข่าวเรื่องอาชีวกนั้นทำการทำนายทายทักเป็นอันตรายแก่การมงคลปรากฏไปทั่วนครจนทราบถึงหมู่ภิกษุ พระพุทธเจ้าได้ทรงทราบจากหมู่ภิกษุก็ได้ตรัสเล่าเรื่องทำนองเดียวกันที่เกิด
    เพราะถือฤกษ์ยามผิดๆในอดีตกาลแก่ภิกษุทั้งหลายว่า...ในอดีตกาล ครั้งพระเจ้าพรหมทัตผ่านสมบัติอยู่ในกรุงพาราณสี มีตระกูลๆหนึ่งในกรุงพาราณสีได้ออกไปขอกุลสตรีในหัวเมืองเพื่อบุตรของตนได้ตกลงนัดวันแต่งงานกันไว้แล้ว จึงกลับไปถามอาชีวกผู้เป็นอาจารย์ของตนว่าฤกษ์แต่งงานที่กำหนดไว้นั้นจะดีหรือร้ายประการใด อาชีวกนึกขัดใจที่ไม่ถามตัวเสียก่อนไปด่วนนัดแต่งงานเสียเช่นนี้จึงแกล้งบอกว่าฤกษ์ไม่ดี ตระกูลนั้นก็เชื่อถือตามไม่ไปแต่งงานตามกาลเวลาที่กำหนดไว้เขาจึงยกหญิงนั้นให้แต่งงานกับบุรุษอื่นเสีย ครั้นวันหลังจึงพากันไปใหม่แต่ก็ได้รับความเสียใจกลับมา ในเวลานั้นมีนักปราชญ์คนหนึ่งได้กล่าวขึ้นในที่ประชุมนั้นว่า

    นกฺขตฺตํ ปฏิมาเนนฺตํ อตฺโถ พาลํ อุปจฺจคา
    อตฺโถ อตฺถสฺส นกฺขตฺตํ กึ กริสฺสนฺติ ตารกาติ

    แปลว่า ประโยชน์ย่อมล่วงเลยคนพาลซึ่งมัวแต่คอยหาฤกษ์อยู่ ประโยชน์นั่นแหละเป็นฤกษ์ของพวกต้องการด้วยประโยชน์ ดาวทั้งหลายในท้องฟ้าจักทำอะไรได้ ดังนี้

    ดังที่มีมาในนักขัตตชาดก หากใครปรารถนาจะให้ชีวิตของตนมีแต่ความเป็นมงคลก็ต้องปฏิบัติตามมงคลนั้นๆนั่นเอง ครั้นสมเด็จพระผู้มีพระภาคเจ้าทรงแสดงเรื่องอดีตดังนี้แล้ว จึงตรัสว่าดูก่อนภิกษุทั้งหลาย อาชีวกนั้นได้ทำให้ตระกูลนั้นขาดประโยชน์เพียงแต่ในชาตินี้เท่านั้นก็หาไม่ ถึงในชาติปางก่อนก็ได้เคยทำมาแล้วเหมือนกัน แล้วทรงประชุมชาดกว่าอาชีวกในครั้งก่อนนั้น ได้เกิดมาเป็นอาชีวกคนนี้ ตระกูลที่เชื่อถืออาชีวกในครั้งก่อนนั้นได้เกิดมาเป็นตระกูลนี้ ส่วนบุรุษผู้เป็นบัณฑิตที่กล่าวสุภาษิตไว้นั้นคือเราตถาคตนี้แล ดังนี้

    ในชาดกนี้แสดงให้เห็นว่า ความชั่วและความดีย่อมไม่เกี่ยวกับฤกษ์ยามตามคัมภีร์พราหมณ์ทั้งหลายหากแต่เกี่ยวกับการกระทำเท่านั้น คือถ้าบุคคลทำชั่วในเวลาใดเวลานั้นก็เป็นฤกษ์ชั่วของผู้ทำนั้น เหมือนอย่างผู้ทำโจรกรรมถ้าไปลักทรัพย์ของเขาในเวลาใด เวลานั้นก็นับว่าเป็นฤกษ์ร้ายของผู้นั้น ผู้นั้นได้ชื่อว่าทำบาปในเวลานั้น หรืออีกอย่างหนึ่งคนไปจับไฟในเวลาไดเวลานั้นจัดว่าเป็นฤกษ์เจ็บของคนนั้น

    ถ้าบุคคลทำดีในเวลาใดเวลานั้นนับว่าเป็นฤกษ์ดี เหมือนอย่างบุคคลให้ทาน รักษาศีล ฟังธรรมเทศนาในเวลาใดเวลานั้นก็จัดว่าเป็นฤกษ์ดียามดี อันธรรมดาฤกษ์ยามย่อมไม่ทำความชั่วความดีให้แก่ผู้ใด เมื่อผู้ใดคิดจะทำความดีแต่ไปหวังคอยฤกษ์ยามอยู่ผู้นั้นจะต้องขาดประโยชน์เสียเวลาเปล่า เหมือนดังเรื่องที่มีมาในชาดกนี้เป็นตัวอย่างที่อ้างอิง เมื่อความจริงมีอยู่เช่นนี้ท่านผู้มีวิจารณญาณทั้งหลายจะประกอบกิจการสิ่งใดควรพิจารณาดูเสียก่อนว่าสิ่งนั้นดีหรือไม่ดี เมื่อเห็นว่าไม่ดีก็อย่าทำเมื่อเห็นว่าดีจึงทำ ไม่ต้องรอฤกษ์ยามเป็นประมาณจึงจะไม่เสียประโยชน์และเสียกาลเวลาดังนี้

    34e2bfdbbcfd8b9281d8eae20d585203.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    สมาธิเป็นพลังที่มีอำนาจที่สุด และมีประสิทธิภาพที่สุดในโลก

    อัลเบิร์ต ไอสไตน์ได้เริ่มสงสัยว่า พระพุทธศาสนาอาจเป็นศาสนาที่ให้คำตอบต่อคำถามที่เขากำลังพยายามค้นหาอยู่ ในช่วง ๑ ปีสุดท้าย ก่อนที่จะเสียชีวิตนั้น (ค.ศ.๑๙๕๔) มหาวิทยาลัยปรินซ์ตันได้ตีพิมพ์งานเขียนชิ้นหนึ่งของเขาชื่อเรื่อง " The Human Side " ซึ่งกล่าวถึงศาสนาในอนาคต นักฟิสิกส์ผู้ที่ได้รับรางวัลโนเบลผู้นี้ ได้กล่าวทิ้งท้าย ก่อนตายว่า.. "พลังสมาธิเป็นพลังที่มีอำนาจที่สุด และมีประสิทธิภาพที่สุดในโลก"

    ข้อมูลอ้างอิงจาก:ศาสตราจารย์เกียรติคุณ นายแพทย์ ดร.วิจิตร บุณยะโหตระ

    - ทำสมาธิเพียง 45 นาที จะเกิดกระแสไฟฟ้าในร่างกายสูงกว่าค่าที่วัดได้จากคลื่นหัวใจ (EKG) 10,000 เท่า สูงกว่าค่าคลื่นสมอง 100,000 เท่า

    - คลื่นแสง(ซึ่งมีอนุภาค phyton) มีความเร็ว 300,000 กม./วินาที เคยเชื่อกันว่ามีความเร็วสูงสุดในโลก แต่ปัจจุบันเชื่อว่าคลื่นสมองขณะมีสมาธิเร็วกว่าแสงเพราะมีอนุภาค trachyon เคลื่อนที่ได้เร็วกว่าแสงเพราะอนุภาคนี้เป็นกลาง(ไม่มีประจุไฟฟ้า) ผ่านสนามแม่เหล็กได้โดยไม่ถูกรบกวน

    - ขณะที่ท่านวาดภาพหรือเขียนหนังสือด้วยสมาธิจิต พลังสมาธิจะเป็นพลังงานสถิตอยู่ในนั้นได้นานแสนนาน เช่น ตรวจพบพลังงานสถิตบนภาพวาดของลีโอนาโดดาวินชี่ แม้เวลาผ่านไปเป็นศตวรรษแล้วก็ตาม

    - พลังสมาธิเป็นพลังงานที่ยิ่งใหญ่ เป็นมหาสมบัติทางธรรมชาติที่มีอยู่ในร่างกายมนุษย์ ซึ่งเราสามารถนำมาใช้ให้เป็นประโยชน์กับสุขภาพ,ความสงบเย็นเป็นสุข,ความเจริญรุ่งเรือง และการดำเนินชีวิตที่ถูกต้องตามที่เราปรารถนาได้อย่างมหัศจรรย์...

    - เรามี 75,000 ล้านเซลล์ ทุกเซลล์ในร่างกายเป็นแบตเตอรี่ขนาดจิ๋วทุกเซลล์ส่งพลังงานสเคล่า ขนาด70-80 มิลลิโวลท์ออกมา(ถ้าสุขภาพดี) รอบกายเราจึงมีพลังงานห่อหุ้มเรียก Scalar Energy,Bio-energy หรือออร่า

    - พลังงานสเคล่าถูกควบคุมด้วยสมาธิหรือการสวดมนต์ภาวนา(Mind Control) สมาธิปรับให้ออร่าของเรามีคลื่นความถี่เท่ากับคลื่นแอลฟ่าและเธต้าของสมอง และทำให้พลังงานตัวเราเชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียวกับคลื่นคอสมิคของจักรวาล ทำให้เรามีชีวิตสงบเย็นเป็นสุขและสมดุล

    ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจมากว่าการสวดมนต์นั่งสมาธิที่เราคิดว่าดี จะสามารถมีการวัดผลเป็นตัวเลขทางวิทยาศาสร์ได้ขนาดนี้

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ ED 2400 4919 7 TH

    พี่วันชัย ED 2400 4920 6 TH

    พี่ศิระ ED 2400 4921 0 TH

    พี่ณธพรหม ED 2400 4922 3 TH

    พี่วุฒิชัย ED 2400 4923 7 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีคนอยากได้หม้อคณโฑกันหลายคนเดี๋ยวจะเปิดให้จองแยกอีกทีนะครับ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ช่วงนี้ผมยุ่งๆกลับบ้านมืดๆสองสามวันนะครับ ท่านที่โอนไว้เดี๋ยวเสร็จธุระแล้วจะรีบส่งให้นะสบายใจได้
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา หม้อกลัศชุบวาสนาครรภ์ฟ้าดินฝังองค์เหล็ก (คณโฑน้ำทิพย์)

    คณโฑน้ำทิพย์
    อันประจุน้ำอมฤตไว้ ตามตำนานนั้นธันวันตรีแพทย์สวรรค์ได้ทูนคณโฑน้ำอมฤตนี้ผุดขึ้นจากเกษียรสมุทรจนเทวดาและอสูรแย่งชิงกันด้วยน้ำอมฤตนั้นมีอาถรรพ์คือใช้ต่อชีวิตใช้ต่ออายุรวมถึงกำลังฤทธิ์วาสนาบารมีและความเจริญรุ่งเรืองให้ยั่งยืนสืบไปได้ "แม้คนผู้นั้นจะหมดวาสนาแล้วก็ตาม" ในทางพุทธมหายานก็ถือเป็นพุทธศาสตราอย่างหนึ่งด้วยเป็นเทพอาวุธที่ใช้ในการรักษา(ไม่ได้ใช้ทางทำลายล้างแบบศาสตราอื่น)

    อันน้ำทิพย์นั้นจะได้ช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บทั้งเสริมสิริมงคลต่อวาสนาบารมีแก่ผู้อาราธนา ท่านว่าเป็นพุทธศาสตราที่หนุนส่งกำลังบุญให้ดึงดูดความเจริญมาสู่ชีวิต หากหม้อคณโฑนี้ปรากฏขึ้นแก่ผู้ใดจะเป็นเหตุนำมาซึ่งความสุขความสำเร็จใหญ่น้อยทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าสร้างไม่ยาก...แต่ยากตอนเริ่มสร้าง

    เพราะองค์ปฐมท่านให้เดินทางหาแหล่งน้ำทิพย์อันผุดขึ้นตามถ้ำตามสถานที่รวมพลังงานพลังปราณธรรมชาติทั้งหลายมาให้ได้มากที่สุด ท่านว่าต้องใช้น้ำทิพย์มานวดมาหมักกับผงวิเศษสูตร"นารายณ์กวนเกษียรสมุทร" จึงจะนำมาปั้นคณโฑนี้แล้วจึงฝังด้วยองค์เหล็กปรพรหมโรยแร่โคตรเศรษฐีทุกชิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าทำได้ไม่มากนักเพราะน้ำที่เอาแต่ละที่ไม่ใช่ว่าจะตักมาเท่าไหร่ก็ได้ องค์ปฐมท่านให้ใช้จอกตักได้ที่ละจอกเท่านั้น...

    วัตถุที่ได้รับการบูชาเสมอด้วยเทพเจ้า
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    อย่าทำเป็นเล่นไป ด้วยครูฉันแรงนักนี่ไม่ใช่หม้อที่นึกจะพกส่งเดชอย่างไรก็ได้มีไว้ให้ห้อยคอเท่านั้น ด้วยท่านสร้างไว้แทนอาถรรพ์มากมายต้องลงให้ใช้เป็นพุทธศาสตราและเป็นหม้อกลัศของมหาเทพซึ่งมีอาถรรพ์มากไปในตัว กลัศนั้นก็แปลได้ตรงตัวว่าหม้อน้ำหากแต่ได้รับการยกย่องว่ามีความสำคัญกับพิธีพราหมณ์มาตั้งแต่ยุคพระเวทย์ ในยุคนั้นจะเรียกโสมกลัศหรือจันทรกลัศใช้เป็นสัญลักษณ์แทนตัวหรือเป็นตัวแทนของเทพเจ้าต่างๆในศาสนาพราหมณ์

    เมื่อเราทำการบูชากลัศนั้นก็เสมือนว่าได้บูชาพระเป็นเจ้าพระองค์นั้นที่เรานับถือโดยที่ไม่จำเป็นต้องมีเทวรูปหรือรูปเคารพใดๆในปรัมพิธี หม้อกลัศนี้จึงมีอาถรรพ์มากเพราะใช้เป็นสื่อแทนตัวเทพเจ้าได้ทุกองค์ และภายในหม้อกลัศก็จะใส่ของมงคลที่สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์เพราะหม้อกลัศคือหม้อแห่งความอุดมสมบูรณ์

    ด้วยกลัศนั้นเป็นมหาสัญลักษณ์เพราะใช้บรรจุน้ำอมฤตที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งธารของชีวิตและเป็นตัวแทนความอุดมสมบูรณ์ของสรรพสิ่ง ก็ด้วยน้ำอมฤตนั้นใช้ต่ออายุต่อวาสนาบารมีเพิ่มกำลังฤทธิ์สถาปนาให้ฐานะมั่นคงสถาพรดุจเทพเจ้าได้ หม้อกลัศนี้จึงมีอาถรรพ์มากไม่ใช่นึกจะสร้างก็สร้างได้ง่ายๆเลย ด้วยน้ำที่ใช้สร้างหม้อกลัศนั้นเป็นสัญลักษณ์ของความบริบูรณ์และหม้อน้ำก็ดุจดั่งครรโภทรของแม่พระธรณีซึ่งยังให้เกิดความสมบูรณ์ตามมา ### พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกสิ่งจะเกิดจะมีในวัฏสงสารนั้นย่อมเกิดมาจากครรภ์แห่งฟ้าดิน สรรพสิ่งทั้งหลายมีรากเหง้าเสมอกัน เช่นนั้นหม้อกลัศจึงเป็นตัวแทนแห่งความบริบูรณ์ทุกสิ่งและยังให้ทุกสิ่งเกิดขึ้นได้ตามความปรารถนาเพราะเป็นประดุจครรภ์แห่งฟ้าดิน(นี่เป็นเคล็ดที่น้อยคนนักจะรู้และที่สำคัญผู้ศรัทธาจะเปลี่ยนชีวิตคนมาได้นับพันๆปี)

    หม้อกลัศได้ถูกยกฐานะขึ้นจากสัญลักษณ์แห่งพลังชีวิตของน้ำอมฤตคือผู้ครอบครองย่อมชนะชั่วกัปกัลป์จะทำกิจใดย่อมแพ้ไม่เป็น จากสัญลักษณ์ของความเป็นอมตะ...ความอุดมสมบูรณ์ มาสู่สัญลักษณ์ของเทพเจ้า
    - หม้อกลัศเป็นสัญลักษณ์ของหม้อปูรณฆตะหรือหม้อน้ำแห่งความสมบูรณ์ตามอาถรรพ์ในยุคพระเวท
    - หม้อกลัศ
    เป็นตัวแทนของพระวรุณเทวราช ใช้ขอพรความอุดมสมบูรณ์ ใช้ให้สัตย์สาบานและสาบแช่งได้รุนแรงดุจคำพระวรุณในฤคเวท
    - หม้อกลัศเป็นตัวแทนของมหาเทพต่างๆตามการระลึกถึงเช่นสัตยนารายณ์,มหาเทพ,มหาเทวี,พระลักษมี,พระพิฆเณศ....ท่านว่าคิดถึงองค์ไหนกลัศก็สื่อถึงองค์นั้น


    หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าหม้อกลัศคือบายศรีแขกแต่จริงๆแล้วกลับไม่ใช่บายศรี..ไม่ใช่ที่ใส่เพียงเครื่องเซ่นสรวงบูชาเทพ *** แต่ตัวกลัศเองกลับเป็นวัตถุที่ได้รับการบูชาเสมอเทพเจ้า จะบูชาไว้เพื่อดูดทรัพย์ดูดเงินดูดทองให้เข้ามาบูชา ให้เจริญด้วยลาภสักการะใดๆก็ดี ท่านว่าแค่พกไว้ก็หนุนดวงทุกด้านให้ดีขึ้นแล้ว...หนุนได้ทุกทางนั่นแหละตามความฝืดเคืองของแต่ละคนแล้วแต่จะอธิษฐานกันเอาตามเหตุและปัจจัยความไม่สมบูรณ์...ตามความปรารถนาของแต่ละคน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแท้จริงแล้วกลัศไม่ใช่เพียงหม้อใส่น้ำอมฤต หากแต่เป็นมหาสัญลักษณ์ใช้สื่อถึงแทนตัวเทพได้ทุกพระองค์ ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของพระวรุณมายาวนานนับร้อยนับพันปีจึงมีอาถรรพ์มากให้คุณโดยตรงกับตัวเราได้ด้วยร่างกายยมนุษย์ก็ประกอบด้วยเลือดเนื้อธาตุน้ำมากที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่านี่ง่ายเลยพระวรุณท่านให้คุณได้โดยตรง ### แต่ผู้ที่พกหม้อกลัศของท่านนั้นให้ระวังวาจาเอาไว้ด้วยพ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าสาปแช่งใครเขาและห้ามเด็ดขาดคือห้ามเอ่ยออกนามพระวรุณก่อนทำการสาปแช่งผู้ใดเพราะผลที่ตามมาจะร้ายแรงอย่างมาก..รุนแรงเป็นที่สุด..ผลจะน่ากลัวเกินกว่าที่เทพเจ้าใดๆจะบันดาลให้เกิดขึ้นได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าสาปได้ก็สาปไปแต่ระวังไว้เพราะพระวรุณท่านยุติธรรมเป็นที่สุด ความยุติธรรมของพระวรุณนั้นเกินหน้าเทพเจ้าทั้งหมดหนักหนายิ่งกว่ายมราชอันเธอคิดว่ายุติธรรมที่สุดแล้วเสียอีก
    *** หม้อกลัศนี้หากเอาไปสาปแช่งคนที่เขาผิดจริงก็แล้วไป แต่หากเราผิดแล้วกลับนำไปใช้ก็รับผลสนองกันเอง(ทางที่ดีที่สุดอย่าเอ่ยนามวรุณเทวราชเพื่อจะสาปแช่งใคร หากพูดปกติสาปแช่งคนโดยพลั้งปากไม่เอ่ยนามท่าน ไม่ยกหม้อกลัศออกนามพระวรุณพ่ออาจารย์ท่านว่าจะไม่มีปัญหาใดๆเลย ในทางกลับกันหากเอ่ยนามพระวรุณและให้พรตัวเองหรือผู้อื่นผลก็จะรุนแรงเช่นกันหากแต่เป็นผลในทางที่ดี)

    ฝังด้วยเหล็กวิชาองค์ธาตุอาตมัน
    เหล็กวิชาองค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณสัณฐานเม็ดเล็ก ในสภาวะสูงสุดของอนันตจักรวาลนั้น มีมหาชีวะที่ทรงพลังงานบริสุทธิ์อยู่สภาวะหนึ่ง ที่แม้แต่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามเองก็ยังเพียรทำตบะเพื่อให้เข้าถึงและเป็นหนึ่งเดียวกับมหาอานุภาพนั้น สิ่งนั้นกล่าวได้ว่าเป็นดวงพระวิญญาณสูงสุดแห่งมหาจักรวาลที่ได้ให้กำเนิดพระผู้เป็นเจ้าทั้งสามขึ้นมาเพื่อทำหน้าที่อันแตกต่างกัน ซึ่งดวงพระวิญญาณนี้พ่ออาจารย์ท่านจำกัดความให้สั้นๆว่า ดวงชีพนิรันดร์หรือองค์อาตมภูวญาณนี้ เพราะอยู่เหนือทุกสรรพสิ่ง

    แม้แต่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามเองเมื่อถึงกาลถึงวาระที่พันธะหน้าที่หมดไป ก็ยังต้องกลับเข้าไปรวมกับองค์อาตมภูวญาณเช่นกัน การดำรงค์อยู่ในสภาวะพระผู้เป็นเจ้าสูงสุดยิ่งกว่าท้าวมหาพรหม..ยิ่งกว่าเทพเจ้านี้ ท่านคือพลังธรรมชาติที่มีชีวิตนั่นเอง เพราะท่านดำรงค์อยู่ได้ด้วยตนเอง,ไม่มีขอบเขตจำกัด,อยู่เหนือทุกกฏ,ไม่สามารถทำความเข้าใจได้...แต่ก็ปรากฏพระองค์ในทุกแห่ง ในที่ทุกสถานเช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านได้เห็นพระรูปอันน่าตะลึงลานนั้นซึ่งครูพระสยมเคยอนุญาติให้ท่านดูด้วยว่าองค์อาตมันได้ปรากฏรูปทางกายภาพแล้วจะมีพระวรกายเช่นใด ท่านว่ามีพระพักตร์และพระกรมากมายไปหมด รัศมีนั้นส่องสว่างเกินกว่าเทวะใดๆ แต่ละพระกรนั้นล้วนทรงถือสิ่งอันเป็นความหมายมงคลต่างๆ รูปกายท่านคือปรพรหมสูงสุด(ไม่ใช่พระพรหม 1 ใน 3 พระผู้เป็นเจ้าของพราหมณ์ ซึ่งพระศิวะ พระนารายณ์ พระพรหมนั้นก็เป็นเพียงพระภาคหนึ่งขององค์อาตมันเท่านั้น)

    เช่นนั้นสภาวะอาตมันนั้นจึงถือเป็นสภาวะของการหลุดพ้นโดยแท้จริง ท่านเป็นผู้ตั้งฟ้า ตั้งดิน ตั้งกฏต่างๆ ...สถาปนาพระศิวะ พระนารายณ์ พระพรหม ด้วยเป็นมหาเทพที่อยู่กับธรรมชาติอันยิ่งใหญ่และอยู่แม้กระทั่งในตัวพวกเราทุกคน พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจระลึกถึงพระรูปองค์อาตมันที่ท่านเคยเห็นและขอกับพระรูปนั้นว่าจะกระทำให้เป็นเกียรติยศกับชีวิตท่านสักหนหนึ่ง ### ท่านจึงได้ขอธาตุกายสิทธิ์ที่เป็นธาตุขององค์ปฐมพรหมซึ่งท่านเนรมิตแทนตัวเองแม้อยู่ในความดูแลของท่านใดซึ่งดูแลอยู่ท่านก็จะขอมาบูชาไว้....จนครูใหญ่บรมพรหมสหัมบดีท่านได้ตอบสนองความต้องการนำมหาธาตุของปฐมพรหมบางส่วนมามอบให้กับพ่ออาจารย์(โดยพ่ออาจารย์ท่านว่านานมาแล้วท่านจำแลงเป็นชีปะขาวเอามาให้ฉันรักษาไว้โดยบอกแค่ว่าต้องเก็บไว้ในที่สูงเท่านั้น)

    ด้วยว่ายังไม่เคยมีใครได้สักการะธาตุแห่งองค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณกันเลย เพราะนี่คือสิ่งสูงสุดที่เต็มไปด้วยอาถรรพ์มากที่สุด ทำไม่ดีพลีไม่ถูกคนทำคนเสกแย่ใจหายเลยทีเดียว ซ้ำที่ผ่านมาท่านยังได้ขอกำลังแห่งองค์ปรพรหมอาตมันกับมหาธาตุเพื่อให้ประสิทธิ์ทำวิชาลี้ลับอันเกินกำลังในภพภูมิที่ท่านสัมผัสได้ไว้อยู่ตลอด เวลาท่านลงเสกเครื่องมงคลต่างๆ ***บางครั้งท่านก็ใช้องค์เหล็กชุดนี้เป็นสื่อกับองค์ปรพรหมเช่นนั้น

    องค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณนั้นพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเป็นพระรูปที่ปรากฏทางกายภาพ แม้เหล่าพระเป็นเจ้า เทพเจ้า ฤาษีสิทธิ์ที่ไหนพบเห็นก็ต้องกราบไหว้นบนอบหมอบคลานด้วยทรงไว้ซึ่งศักดิ์และอาญาสิทธิ์สูงสุด สรรพชีวิตล้วนเกรงเดชพระองค์กันถึงปานนั้น ด้วยว่าเป็นผู้รู้ราตรีนาน เป็นสภาพธรรมมะที่แท้ของมหาจักรวาล เมื่อท่านปรากฏรูปเป็นธาตุกายสิทธิ์ก็เพื่อให้เป็นเทวานุสติแก่ผู้ศรัทธา ด้วยว่าพระองค์นั้นคือสภาพธรรมสูงสุดเป็นพลังชีวิตที่รักษาสมดุลย์แห่งธรรมของการค้นพบพระสัจธรรมของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลาย องค์เหล็กวิชาอันเป็นตัวแทนปรพรหมนี้ เมื่อผู้ใดได้พบได้อาราธนาจะผ่านพ้นเหตุการณ์วิปริตผิดธรรมชาติต่างๆไปโดยง่าย แม้ภัยธรรมชาติก็หาได้กล้ำกราย เป็นที่เกรงอกเกรงใจแม้แต่เหล่าเทพยดาเรียกว่าอยู่เหนือผู้อื่นกว่าเขาหมด และยังเสริมพลังงานธาตุพลังงานชีวิตให้กับตัวเองอย่างมหาศาล

    ด้วยว่าสิ่งมีชีวิตทั้งหลายล้วนมีเชื้อแห่งอาตมันนั้นอยู่ในตนเองทั้งสิ้น จะมีความคิดเห็นที่ถูกที่ควร มีญาณทัศนะกระจ่างสว่างใส มีจิตรู้ในตนเองที่บริสุทธิ์มากขึ้น จะปรารถนาอยากจะกระทำความดี จะปรารถนาการเข้าถึงอมฤตธรรม จะหิวกระหายในคุณธรรมทั้งความคิดเห็นอกุศลมืดบอดจะค่อยๆหมดไป แม้ปรารถนาจะเอาดีทางโลก ก็ได้ดีได้พบความสำเร็จโดยง่ายดุจเหล่ามหาบุรุษ แม้ประสงค์จะเอาดีทางธรรมก็จะเห็นสัจธรรมมีสติตั้งมั่นเดินไปบนหนทางที่ถูกต้องไวกว่าคนอื่น จะไม่มีวันตกต่ำลงกว่าเดิมแม้อธิษฐานขอพรกับพระองค์ก็จะเห็นความศักดิ์สิทธิ์ในองค์ธาตุของปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณอย่างรวดเร็ว แม้เทพเจ้ามิจฉาทิฏฐิหรือสิ่งเลวร้ายทั้งหลายทั้งฝ่ายพุทธและฝ่ายไสยครอบคลุมทั้งหมดจะไม่กล้าแสดงฤทธิ์ต่อต้านอวดดีฉุดรั้งอีกต่อไป ด้วยนบนอบและเกรงกลัวในองค์องค์ธาตุของปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณหรือองค์อาตมันดวงชีพนิรันดร์ยิ่งนัก นอกจากนั้นแม้ท่านจะขอพรกับเทพพระองค์ใดก็ย่อมสำเร็จได้โดยง่ายด้วยเค้าเกรงใจในองค์ปรพรหมสูงสุดของเขากันทั้งนั้น....

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่อาราธนาดวงธาตุติดคอไว้เถอะเอาว่าครูท่านไม่ทิ้งและยังห่วงเรามากๆ ท่านไม่ไปไหนเลยจะคอยวนเวียนช่วยเราอยู่ใกล้ๆ ยิ่งแต่ละพระองค์ท่านชอบช่วยโลกโปรดมนุษย์อยู่แล้วถ้าเรามีทุกข์ยากอะไรก็ให้บอกกับท่านเลยถือว่าเป็นงานท่านเป็นภาระของท่านโดยตรง พ่ออาจารย์ท่านว่าเห็นดวงเล็กๆเช่นนี้เหมือนมีร้อยแรงพันแรงคอยโอบอุ้มเราเพราะจิตเหล่าอกนิฏฐ์พรหมท่านคอยรักษามหาธาตุแห่งอาตมันอันถือเป็นสิ่งสำคัญของเหล่าพรหมทั้งหลาย(ท่านว่าห้อยแล้วไม่หนักคอดั่งห้อยสร้อยแขวนท้าวมหาพรหมนับร้อยนับพันเส้น) ด้วยสภาวะของดวงธาตุแห่งอาตมันและเหล่ามหาพรหมนั้นท่านรักและเป็นห่วงมนุษย์มาก มากพอกับที่พ่อคนหนึ่งจะรักและเป็นห่วงลูกที่พรากไปจากอกได้ จะเลวชั่วหรือยากดีมีจนก็เป็นเพราะกรรมเเละการกระทำของเราปรุงเเต่ง เเต่ในบางเรื่องบางปัจจัยหากลูกๆนึกถึงพ่อท่านก็จะสามารถช่วยให้ผ่านพ้นเเละเปลี่ยนเเปลงชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ อย่าลืมว่าท่านคืออาตมันและเหล่าพรหมสูงสุดที่ทรงอภิสิทธิ์เด็ดขาดและรุนแรงที่สุด


    **** หม้อกลัศนี้ท่านทำไว้น้อยเพราะเป็นของที่เหลือจากฝังองค์พระ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะเอาไปใช้ให้เป็นอุตม์(คือมหาอุดมสมกับนามครรภ์แห่งฟ้าดินที่ให้กำเนิดสรรพสิ่งสุดแต่จะคิดฝันแล้วควรบูชาไว้คู่กันอย่างน้อยก็คนละคู่เป็นเคล็ดไม่ขาดคู่โดดเดี่ยวหรือไม่ขาดสิ่งอุปโภคบริโภคมหาสมบัติอันมากวาสนา) รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่ากลัศทุกชิ้นเลือกเจ้าของ เทพเจ้าเขาไม่เอาคนซี้ซั้วมาครอบครองแน่นอน

    ร่วมทำบุญบูชา หม้อกลัศชุบวาสนาครรภ์ฟ้าดินฝังองค์เหล็ก (คณโฑน้ำทิพย์) บูชา 900 บาท


    118229899-302815780823614-3768529681020485038-n.jpg
    117749878-1562439030605184-7017910807741962922-n.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยวจะมาพูดคุยเรื่องของแปลกๆที่รับรองว่าแค่ได้ยินชื่อก็ไม่มีคนสนใจเพราะมันธรรมดามากไป... แต่กลับสำคัญมาก จะดียังไงติดตามกันดีๆนะครับชุดนี้
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ ED 2400 9454 5 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 2400 9455 9 TH

    พี่วุฒิชัย ED 2400 9456 2 TH

    พี่เมธี ED 2400 9457 6 TH

    พี่ภิญโญ ED 2400 9458 0 TH

    พี่วิศณุกร ED 2400 9459 3 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 2400 9460 2 TH

    พี่คณพศ ED 2400 9461 6 TH

    พี่วิชัย ED 2400 9462 0 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ช่วงนี้ส่งของก็ยังไม่นิ่งยังไม่ได้ห่อของแบบเดิมด้วยว่าย้ายที่อยู่ ทีนี้อะไรๆก็ไกลขึ้น ยืนรอรถครึ่งชั่วโมงนั่งไปหาร้านเลี่ยมพระตกสามชั่วโมง

    ยังเลี่ยมพระได้มั๊ย
    ก็ยังเลี่ยมได้ครับ แต่อาจจะสะสมยอดแบบสองสามวันไปหาเค้าทีแบบนี้ เพราะยอมรับเลยว่านั่งหลายต่อมากและต้องไปนั่งเฝ้าจนเขาทำเสร็จ ...สำหรับท่านที่ฝากเลี่ยมก็อยากให้ช่วยทำความเข้าใจกันนิดนึง เพื่อความสะดวกผมยังวิ่งเอาไปเลี่ยมให้ได้อยู่ แต่อาจจะส่งช้าไปวันสองวันนะครับ แต่รับรองว่าส่งแน่ๆ

    แล้วเรื่องการส่งก็คงจะส่งได้เหมือนเดิมถึงจะอยู่ไกลไปรษณีย์มากกว่าเดิมมากๆแต่ก็ยังไปไหว เดี๋ยวอะไรลงตัวจะให้คนห่อของห่อให้เหมือนเดิมนะครับช่วงนี้ผมใส่ถุงซิบพันสก๊อตเทปส่งไปในซองกันกระแทกก่อน หนนี้ก็ขออภัยด้วยเพราะมันฉุกละหุกจริงๆ อย่างเมื่อวานออกมาสิบโมงรอของเลี่ยมลุ้นใจสั่นเลยกลัวไปรษณีย์ปิด กว่าจะไปถึงไปรษณีย์ก็เกือบสี่โมงครึ่ง ไหนจะต้องมาซื้อซองเขียนซองอีกยังดีว่าทันเพราะเราก็อยากรีบส่งอยู่แล้วไม่อยากดองนาน

    เช้าๆก็บ่นๆพูดคุยกันนิดนึงนะครับ เพื่อทำความเข้าใจกันยังยืนยันว่าจะส่งให้เร็วให้ได้เท่ากับมาตรฐานเดิมแต่อาจจะมีเลทบ้างช้าบ้างในกรณีสุดวิสัยหรือไปไม่ทันจริงๆ แต่ก็จะไม่เลทไปจนน่าเกลียด
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวใครรอองค์ครุฑ ชุดพิเศษสุดๆติดตามกันดีๆนะ รับรองว่าปางนี้ยังไม่เคยมีใครสร้างแน่นอน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 สิงหาคม 2020
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    ร่วมทำบุญบูชา องค์ครุฑปฐมชีวันราชันกำเนิด (ตราวงจรเทพราชันกินเหยื่อ)

    ปฐมบทแห่งราชันผู้สั่นสะเทือนฟ้าดินตลอดกาล
    องค์ครุฑปฐมชีวันนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าครูในโลกทิพย์ทุกพระองค์แจ้งมาตรงกันหมด ด้วยถ้าไม่เอาออกมาให้คนใช้ในตอนนี้เธอจะรอไปถึงเมื่อไหร่ เพราะเป็นสุดยอดเครื่องมงคลที่จะใช้เสพย์,ใช้เอาอะไรก็ทำได้โดยง่ายและมีให้กินยาวนานเป็นวงจรไม่รู้สิ้นสุด ### เป็นปางปฐมชีวันหรือที่ท่านเรียกว่าราชันกำเนิดเกิดมาแบบราชันอย่างแท้จริง ด้วยเป็นองค์ครุฑที่อยู่ในช่วงเวลามีฤทธิ์ตบะบารมีมากที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าในเวลานั้นก็คือเวลาที่ท่านออกจากเปลือกไข่นั่นเอง

    เวลาที่องค์ครุฑถือกำเนิดออกจากเปลือกไข่นั้นทั่วทั้งประสาทวิมานของพระกัศยปะเทพบิดรก็สว่างไสวด้วยรัศมีขององค์ครุฑที่สาดกระจายแรงกล้าปานรัศมีพระอัคนี เหล่าเทพเทวาทั่วโลกธาตุเห็นดังนั้นยังเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพระอัคนีสาดแสงเล่นฤทธิ์ฤาจะเป็นพระอัคนีเสด็จมาต่างน้อมเศียรวันทากราบลงพร้อมกันเพราะความเข้าใจผิดนั้นไปทางทิศทางประสาทที่องค์ครุฑถือกำเนิด เพราะเข้าใจกันไปว่าพระอัคนีจะเสด็จมาปราสาทพระเทพบิดรด้วยองค์มหาฤาษีกัศยปะประกอบกิจพิธีใด
    (พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละเป็นช่วงเวลาที่องค์ครุฑมีรัศมีเจิดจ้าที่สุดและเพียงแรกเกิดก็ได้รับการยอมรับก้มหัวอภิวันท์จากเหล่าเทวดาหมื่นโลกธาตุพร้อมๆกันโดยไม่รู้ตัว)

    เช่นนั้น
    ถ้าจะทำองค์ครุฑที่มีฤทธิ์สูงสุดอันไม่มีผู้ใดกล้าทำกันก็ต้องทำองค์ครุฑที่ครูพระนารายณ์สอนท่านเรียกว่า "วิชาครุฑปฐมชีวัน"...แต่พ่ออาจารย์ท่านเรียกของท่านง่ายๆว่าครุฑเบบี๊(ครุฑเด็ก) เพราะเป็นครุฑที่เกิดมาก็ได้รับการกราบไหว้อ่อนน้อมก้มหัวจากมหาเทพเทวาทั้งหมดเช่นนี้จึงเป็นยิ่งกว่ามหาอำนาจและเกิดมาเพื่อเป็นใหญ่อย่างแท้จริง เมื่อได้เกิดมาแล้วองค์พระกัศยปเทพบิดรยังได้เอาอกเอาใจเพราะถูกใจและรู้อำนาจตลอดจนบารมีเบื้องหน้าของลูกตนนี้(ลำพังฟักออกจากไข่เทวดาก็กราบไหว้ทั้งหมื่นโลกธาตุแล้ว) ท่านจึงได้บำรุงถนอมลูกตนนี้เป็นพิเศษ ทั้งคอยปกป้องหาอาหารมาป้อนให้ถึงปาก *** เป็นวาสนาชั้นยอดที่พระเทพบิดรจะป้อนอาหารและให้ความเอ็นดูแก่ลูกตนใด เช่นนั้นตราองค์ครุฑปฐมชีวันหรือตราวงจรเทพราชันกินเหยื่อจึงเป็นยอดของเครื่องราง พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละคือสิ่งที่แม้เกิดมายังเล็กที่สุดแต่กลับยิ่งใหญ่ในบารมีอย่างสูงสุด แม้เทพเทวาทั้งหลายมารู้ภายหลังว่าเผลอไหว้องค์ครุฑออกจากไข่กันทั่วหน้าก็ยังเกรงเดชสามารถทำนายอนาคตเบื้องหน้าแห่งพญาสุเรนทรชิตได้ว่าจะมากอำนาจบารมีอย่างสูงสุด

    ทั้งอาถรรพ์องค์ครุฑปฐมชีวันนั้นเมื่ออยากได้อยากกินอะไรย่อมมีคนหามาป้อนให้ถึงปาก พ่ออาจารย์ท่านว่าพอครูท่านให้นำมาทำเป็นเครื่องรางก็เข้าทำนองเดียวกัน ### แต่เธอจำไว้นะ ...ว่าจะเอาไปเทียบกับพวกสิงห์ป้อนเหยื่อ,หมูกินเสือ,เสือคาบเหยื่อ..อะไรเหล่านี้ไม่ได้ เทียบกันไม่ได้เลยเพราะนี่คือเทพราชันนอนกิน ...นี่คือองค์สุเรนทรชิตผู้มากบารมีอาศัยอยู่ในตรามหาวงจรแห่งการเสพย์สุขทุกสถาน ปรารถนาสิ่งใดเทวดาทั้งหมื่นโลกธาตุย่อมให้พรและหามาให้ทุกสิ่งด้วยทราบกันดีว่าอนาคตเบื้องหน้าแห่งพญาวิหคนั้นจะยิ่งใหญ่เพียงใด เช่นนั้นวิชาเทพราชันกินเหยื่อจึงถือได้ว่าเป็นความสบายสูงสุดแล้วเมื่อเราปรารถนาจะเอาอะไรถึงขั้นว่าต้องมีคนคอยหาสิ่งที่ดีที่สุด...ย้ำว่าต้องดีและดีที่สุดเท่านั้น ถึงจะหามาป้อนมาให้แก่เรา *** ไม่ว่าจะยุคนี้หรือยุคไหนถ้าคนอื่นเขาอยู่ไม่รอด แต่จำไว้เถิดหากมีตรานี้เราต้องรอดเป็นคติเดียวเท่านั้นไม่กลายเป็นอื่น ดั่งองค์ครุฑออกจากไข่ก็รอดพ้นจนเติบใหญ่มากบารมีประกาศศักดาไปทั่วฟ้า..เช่นนั้นท่านจึงใช้ "วิชาครุฑปฐมชีวัน" เพื่อมาทำเครื่องรางให้กำเนิดวิถีชีวิตในแบบราชันพญาสุเรนทรชิตแก่ผู้ครอบครองทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าหมดยุคแล้วที่จะพึ่งเพียงบารมีขององค์ครุฑเฉยๆเท่านั้น...หากแต่เครื่องรางนี้จะทำให้เราก้าวเดินไปบนเส้นทางราชันผู้ยิ่งใหญ่มากบารมีแบบองค์ครุฑ พ่ออาจารย์ท่านว่าสองอย่างนี้ต่างกันนะเหมือนฟ้ากับเหวเลยอย่างหนึ่งคือพึ่งเขาอีกอย่างหนึ่งคือเดินไปจนยิ่งใหญ่แบบเขา นี่คือดีได้ด้วยตัวเองเป็นการดีมากจากเนื้อในและคงทนถาวรมากที่สุด เช่นนั้นวิชานี้ท่านจึงจัดเป็นยอดวิชาขององค์ครุฑที่ท่านหวงแหนมาก ### ด้วยเป็นหมวดวิชาอาถรรพ์ ผู้ถือจะมีอาถรรพ์ให้เป็นไป ให้มั่งมี ให้มีกินไม่สิ้นสุด ให้เจริญขึ้นบนหนทางแห่งราชันองค์ครุฑ วิชานี้ถ้าองค์นารายณ์ไม่สอนไม่มอบให้ท่านก็ทำไม่ได้เลย ด้วยมีอาถรรพ์มากถึงขั้นว่าถ้าเบื้องบนไม่อนุญาติทำไปไม่นานก็มีแต่ตายกับวิบัติ องค์ครุฑปฐมชีวันก็คือการสาดแสงรัศมีครั้งแรกขององค์ครุฑเป็นแสงแรกที่จุดตำนานพญาสุเรนทรชิตให้ดังกึกก้อง แม้เหล่าเทวดาผู้มีมานะทิฏฐิทั้งหมื่นโลกธาตุยังต้องก้มหัวลงไหว้เด็กอ่อนที่เพิ่งลืมตาดูโลกอย่างเต็มใจ

    พญาสุเรนทรชิตของพ่ออาจารย์นั้น...ต่างจากครุฑมากมายทั้งหลายอย่างไร
    เรียกได้ว่าพ่ออาจารย์ท่านเป็นผู้เปิดศักราชแห่งพญาสุเรนทรชิตเลยก็ว่าได้เพราะท่านรู้และท่านทำมานาน ทำมาก่อนใครทั้งหมดในฐานะเจ้าตำรับอาถรรพ์องค์สุเรนทรชิต...เป็นที่ทราบกันดีว่าอยากเป็นใหญ่เป็นโตต้องบูชาพญาครุฑ และครุฑมีดีอะไร..พ่ออาจารย์พลมีดีอะไรถึงสร้างเเละเสกพญาครุฑได้ ด้วยอาถรรพ์พญาครุฑนี้มีอยู่จริงถึงขนาดที่ว่าในสมัยก่อนอดีตนายกชื่อดังก่อนเล่นการเมืองบังเคยเข้าพบพ่ออาจารย์ให้ท่านลงอาถรรพ์พญาครุฑให้ที่บ้านพักเชียงใหม่ ประสบความสำเร็จทางการเมืองได้เป็นนายกหลายสมัยก็เเล้วกันไม่พูดมาก มาดูกันที่วิชาพญาครุฑนั้นท่านบอกว่ายิ่งนานวันก็จะยิ่งเลอะจนกู่ไม่กลับ แต่เดิมนั้นครุฑเป็นความเชื่อของทางพราหมณ์ฮินดูเเต่พุทธก็รับเอาเข้ามาด้วย แม้ในนานาอารยประเทศก็มีเรื่องพญาวิหคเช่นครุฑตามความเชื่อของเเต่ละชนชาติ เช่นฟีนิกส์ หงษ์ไฟ เป็นต้น ส่วนครุฑที่เเท้จริงนั้นคือครุฑที่มีกำเนิดสูงส่งมิใช่ครุฑที่เป็นเทพเจ้าในป่างิ้วตามคติพุทธไม่ ท่านว่าพราหมณ์สมัยก่อนเวลามีเทพเจ้าที่ไม่สามารถอธิบายถึงการเกิดได้ก็มักจะผูกเป็นตำนานยกให้เป็นลูกพระกัศยปเทพบิดรครุฑก็เช่นกันถูกยกให้เป็นลูกของพระกัศยปเทพบิดร ...ครุฑที่ว่าสูงว่าเป็นยอดแห่งครุฑก็คือครุฑที่เป็นลูกโทนไม่มีพี่น้องครุฑอื่นๆเป็นต้นวงศ์องค์ครุฑในพระกัศยปเทพบิดรนั้น

    พญาครุฑของถิ่นต้นกำเนิดเเท้ๆนั้นที่ว่าสูงส่งสูงอย่างไร ท่านสูงเพราะว่าเป็นเทพเดรัจฉานที่บินสูงสุดเเละมีฤทธิ์มากที่สุด..มีรัศมีเป็นประกายไฟลุกเจิดจ้าเสมอด้วยพระอัคนี..เวลาบินไปไหนเหล่าเทวดาก็นึกว่าพระอัคนีก็จะออกมาไหว้ทำความเคารพ ที่ว่ามีฤทธิ์มากนั้นมากเพียงไหนก็มากพอๆกับที่วชิราวุธของพระอินทร์ไม่สามารถทำอันตรายให้ระคายผิวได้ แต่ครุฑก็เป็นผู้อ่อนน้อมถ่อมตนยอมคบหาพระอินทร์เป็นเพื่อนเเละสลัดขนปีกให้เป็นที่ระลึกไปหนึ่งเส้น อำนาจขององค์ครุฑนั้นมากพอกับพระผู้เป็นเจ้าเนื่องจากครุฑได้สู้รบกับพระนารายณ์โดยไม่รู้ผลเเพ้ชนะเเละพระนารายณ์เองก็ไม่ประสงค์จะรบต่อด้วยถ้าเกิดเเพ้ก็จะเสียศักดิ์ศรีของพระผู้เป็นเจ้าจึงยอมตกลงทำสัญญากันซึ่งครุฑนั้นเวลานั่งจะอยู่สูงกว่าพระนารายณ์เเละเวลาไปไหนจะยอมเป็นพาหนะให้ท่าน แต่ก็ปรากฏว่าในตำนานของพราหมณ์มีเเทบนับครั้งได้เลยที่พระนารายณ์จะเรียกใช้พญาครุฑมาเป็นพาหนะ หากไม่มีความจำเป็นเเล้วก็จะไม่รบกวนเเละยังให้เกียรติซึ่งกันเเละกันอีกด้วย เรื่องของพญาครุฑนั้นพ่ออาจารย์บอกว่าครุฑที่เป็นเทพเจ้าในป่างิ้วเป็นชาวสวรรค์จาตุมหาราชิกาที่มีนับล้านๆๆตนนั้น เป็นเพียงเชื้อสายเผ่าพันธุ์ของครุฑองค์ต้นเท่านั้นเรียกว่าพวกเลือดผสม ด้วยพญาครุฑองค์ต้นหรือพญาสุเรนทรชิตนั้นมีอานุภาพมาก มากขนาดที่ว่ากางปีกก็สามารถบดบังเเสงพระอาทิตย์ไม่ให้ตกต้องถึงโลกได้ กระพือปีกทีหนึ่งก็จะเกิดลมประลัยกัลป์พัดพาสิ่งที่ขวางหน้าไม่ว่าจะเป็นมหาคีรีไกรลาสหรืออะไรก็ตามให้ปลิวหายไปได้ในพริบตา ...เมื่อไม่รู้จึงมีคนเขียนนิยายกันมากเพื่อจะสร้างพญาครุฑ และพอสร้างออกมาเเล้วประสบการณ์ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

    ส่วนครุฑที่เกิดกับนางวินตาเป็นบุตรของพระกัศยปะเทพบิดรที่หมายถึงนั้นไม่ใช่ครุฑธรรมดาสามัญทั่วไป แต่เป็นจอมครุฑพญาสุเรนทรชิตที่เป็นพาหนะของพระนารายณ์ เป็นครุฑที่ชนะพระอินทร์มีอานุภาพเสมอด้วยพระนารายณ์เป็นเจ้า เป็นพี่น้องร่วมบิดากับองค์ต้นเผ่าพันธ์พญานาคองค์อนันตนาคราชซึ่งเกิดกับนางกัทรุอันเป็นบรรพบุรุษแห่งสายนาคพันธุ์ทั้งปวง **** ก็ถือเป็นโอกาสอันดีที่พ่ออาจารย์ท่านใช้ "วิชาครุฑปฐมชีวัน" ซึ่งเป็นที่สุดของวิชาอาถรรพ์ขององค์พญาสุเรนทรชิตฝากไว้ซักคราหนึ่ง ด้วยทำวิชาอาถรรพ์เพื่อให้กำเนิดมหาวงจรตามวิถีจอมราชันพญาครุฑนี้จะยิ่งมีอาถรรพ์สูงขึ้นไปอีกขนาดไหนก็ลองคิดดู ### ครุฑที่พ่ออาจารย์ท่านสื่อท่านทำนี้ มีชื่อว่าพญาสุเรนทร์หรือสุเรนทรชิตนั่นเอง..ซึ่งเป็นชื่อที่มีเกียรติ..เป็นชื่อของครุฑองค์ต้น..เป็นชื่อที่มีความหมายว่า "ครุฑผู้ชนะพระอินทร์" นั่นเอง เเม้เเต่เจ้าสวรรค์และอาวุธที่ทรงอานุภาพสูงสุดในเทวโลกยังเอาชนะได้โดยไม่บาดเจ็บนับประสาอะไรกับปัญหาเรื่องเล็กๆของมนุษย์ที่จะให้ท่านช่วยคลี่คลายหรือแก้ไข

    พ่ออาจารย์ท่านปั้นครุฑปฐมชีวันเมื่อฝักออกจากไข่ในห้วงเวลาที่องค์ครุฑมีบารมีสูงสุดกระทำสิงหนาทสำเเดงรัศมีเเบบพระอัคนี ....เป็นปางที่องค์ครุฑมีเกียรติยศสูงสุดด้วยเทพหมื่นจักรวาลนั้นต่างหมอบกราบเมื่อแรกกำเนิดพร้อมกัน ครุฑองค์นี้เเหละที่อยู่ที่ไหนไปที่ใดเทวดาก็หลงเข้าใจผิดว่าพระอัคนีเสด็จมาพากันออกมาบูชาเพราะเป็นครุฑองค์ต้นที่ทรงฤทธิ์ถึงปานนั้น *** แม้ในร่างกายคนเรานี้มีเสนียดมีอัปมงคลอยู่มาก..อาจมีไฝในที่ลับ..มีสิ่งไม่พึงประสงค์เป็นอัปมงคลในตัวโดยที่เราไม่รู้ก็ ให้พญาสุเรนทร์นี้ท่านช่วยเเก้ไขอาถรรพ์เหล่านั้นให้ท่านช่วยทำลายอาถรรพ์ต่างๆในร่างกายของเรา เมื่อร่างกายของเราไม่มีอาถรรพ์ทั้งหลายเเล้วเราจะทำอะไรก็จะสำเร็จได้โดยง่ายแบบคนอื่นเขา พญาสุเรนทร์นี้นอกจากใช้อธิษฐานให้ท่านช่วยทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายในร่างกายเเล้วยังให้ท่านทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายสิ่งอัปมงคลทั้งหลายในเคหสถานบ้านเรือนได้อีกด้วย บ้านใครตรงทางสามเเพร่งตรงเสาไฟอยู่ในที่อาถรรพ์เจ้าที่เฮี้ยนเป็นมิจฉาทิฏฐิเทวดาเกเรรังแก ท่านว่าสิ่งเหล่านี้บอกกล่าวพ่อพญาสุเรนทร์ท่านเถิดศักดิ์ศรีท่านสูงเเค่ท่านมาสิ่งอัปมงคลเหล่านี้ก็กระจัดกระจายเเล้ว

    องค์ครุฑปฐมชีวันนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเหมาะแก่ผู้ที่ต้องการวาสนาสูงส่งเพราะทำได้ยาก..ทำเพื่อเปลี่ยนวงจรชีวิตให้เดินไปตามทางแห่งราชันผู้เกรียงไกรไร้พ่ายเช่นพญาสุเรนทรชิต ด้วยพ่ออาจารย์ต้องเชิญองค์พญาสุเรนทร์มาลงอาถรรพ์ปฐมชีวันให้ทีละองค์เองอีกด้วย ท่านว่าใช้ได้ทุกทางเลยองค์ครุฑของท่านจะทางเสน่ห์ก็ดี...ดูลูกหลานท่านสินับล้านๆๆตนเข้าไปแล้ว ของอย่างนี้อิทธิคุณออกได้ทุกทางตามที่เราอธิษฐานเลย ข้อแม้มีอยู่เรื่องเดียวคือตนเองต้องเป็นสัมมาทิฏฐิเป็นคนดีถึงจะใช้ขึ้น พ่อพญาสุเรนทร์นั้นชอบคนมีสัจจะรักษาคำพูดอย่างมาก ระวังเรื่องนี้ให้ดีถ้าประพฤติให้เป็นนิสัยในชีวิตประจำวันได้มีเเต่รุ่งกับรุ่งอย่าพูดในสิ่งที่ตนไม่คิดจะทำหรือทำไม่ได้ ....อย่าขออะไรกับท่านถ้าจะลืมคำบนบานศาลกล่าว ทางที่ดีให้หาสมุดเล่มเล็กๆจดไว้ว่าบนอะไรขออะไรกันลืม พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้วไม่ต้องใช้อามิสสินจ้างใดๆเลยเพียงแค่องค์ครุฑปฐมชีวันก็ทำเพื่อเปลี่ยนวงจรชีวิตคนอยู่แล้วอยากได้อะไรใช้อธิษฐานกันก็พอ

    ตราวงจรเทพราชันกินเหยื่อ
    เมื่อสร้างองค์ครุฑปฐมชีวันได้แล้ว พ่ออาจารย์ท่าน
    ต้องรวบรวมวลสารต่างๆเพื่อจะเชิญองค์ครุฑเข้าไปสถิตย์ในซุ้มวงจรเทพราชันกินเหยื่อ โดยท่านทำเป็นรูปพญานาคอันเป็นเหยื่อขององค์ครุฑโอบอุ้มไว้ ท่านทำเป็นงูกินหางเป็นวิชาอาถรรพ์ที่ได้สองทางคือ"กินรวบ..กินทั้งนอกกินทั้งใน" นอกก็กลืนกิน ในก็พร้อมจะกินท่านสร้างตราวงจรนี้ด้วยผงอาถรรพ์ทั้งหลายตามที่ท่านรู้และได้เรียนมาแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆนั้นทำได้ยากอย่างยิ่งด้วยหลายๆสิ่งที่นำมาบดโขลกผสมกันนั้นล้วนมีอาถรรพ์ในตัวตนของมันและบางอย่างนั้นก็เป็นสมบัติเมืองบาดาลที่นาคราชเขาหวงพอๆกับชีวิตเขา

    ด้วยวงจรเทพราชันกินเหยื่อนี้เป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นอนันต์มีรูปเปรียบเป็นวงแหวนจักรวาลจึงมีค่าเลิศกว่าสมบัติสวรรค์หรือวิมานอากาศใดๆทั้งสิ้นมื่อองค์ครุฑปฐมชีวันสถิตย์อยู่ภายในจึงเป็นมหาสัญลักษณ์อันเป็นอนันต์ทุกสิ่ง..ให้ได้ทุกอย่างเป็นอนันต์..ให้มีกิน..มีให้กินเป็นอนันต์มีวาสนาไม่รู้สิ้นรู้หมด ด้วยเป็นการสอดประสานกันระหว่างพลังของธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ทั้งรูปงูที่คาบหางกลืนกินร่างกายของตัวเองนั้นเป็นอาถรรพ์อย่างหนึ่งนั่นคือคติของการดับและการเกิดใหม่ได้ด้วยตนเองสิ่งนี้จะเรียกว่าการก่อเกิดก็ได้ เพราะกำหนดมหาวงจรแห่งการกำเนิดได้เองเช่นนี้วงจรเทพราชันกินเหยื่อจึงกินได้เรื่อยๆส่งผลให้เรามีได้ทุกสิ่งเป็นอนันต์ตลอดไป ### เป็นเครื่องรางที่พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงไม่มีตกเลย ผู้บูชาจะมากวาสนาไม่ร่วงหล่นมีชีวิตอยู่นอกเหนือจากกฎสามัญปกติ จะเป็นชีวิตที่ไม่ได้มาจากการสร้างของพระเป็นเจ้าเพราะไม่ถูกควบคุมโดยวัฏจักร ไม่ได้อยู่ในกฏไตรลักษณ์ ทุกสิ่งที่อยากกินอยากได้หรือปรารถนาจะเกิดโดยปราศจากผู้ให้กำเนิด(กฏแห่งกรรรมที่เกื่ยวเนื่องกัน บางอย่างปรารถนาก้ไม่มีวันเกิดขึ้นได้เพราะไม่มีบุญสัมพันธ์กัน)นั่นคือเกิดด้วยวงจรเทพราชันกินเหยื่อ เมื่อไม่อาศัยผู้ให้กำเนิดจึงไม่ต้องอาศัยวาสนาในชนกกรรมของตนเช่นนั้น ท่านว่าวิชาครุฑปฐมชีวันในตราวงจรเทพราชันกินเหยื่อจึงเป็นวิชาที่ละเอียดและลึกซึ้งเกินหยั่งถึงอย่างแท้จริงเป็นตราที่ใช้แทนวงจรความเป็นนิรันดร...แทนโลกแห่งจิตวิญญาณ จะช่วยส่งเสริมแก่นพลังชีวิตของผู้ใช้ให้ไม่มีวันหมดเหมาะแก่การสร้างสิ่งใหม่ๆให้เกิดขึ้นได้โดยการอิงอาศัยพื้นฐานจากปัจจัยเดิมของตัวเองโดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวตน ดุจเราสร้างชีวิตใหม่ขึ้นได้เองโดยการกลืนกินชีวิตเดิมดังนั้นวงจรนี้จึงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสมดุลย์มีจังหวะที่เกิดขึ้นโดยสม่ำเสมอสื่อถึงสมดุลยภาพสร้างความสมดุลระหว่างวงจรกับตัวเราคือพลังชีวิตของเราที่จะเชื่อมต่อในกิจการที่เรากระทำอยู่ณ.ปัจจุบันเวลานั้นๆให้อยู่ในช่วงสมดุลมากที่สุด..มีแต่ได้รับ..มีแต่สำเร็จ..มีแต่รุ่งเรือง

    วงจรเทพราชันนั้นจะเคลื่อนตัวโดยการหมุนดุจกงจักรจึงเป็นดั่งเทพอาวุธที่ใช้ทำลายผู้อื่นได้อย่างง่ายดายเป็นความตรงกันข้ามที่แฝงไปด้วยความสมดุลย์ พ่ออาจารย์ท่านยกตัวอย่างง่ายๆ เช่นเมื่อไม่มีก็ต้องได้ต้องมีโดยไม่สนกฏของพระเป็นเจ้าเช่นนั้น เช่นนั้นผู้ที่ถือครององค์ครุฑปฐมชีวันจะรอดพ้นจากอำนาจแห่งกรรมอันหนักหนาหรือลิขิตชะตาที่ตายตัวและแม้แต่พลังแห่งวิถีดวงดาวที่กำหนดชะตาได้ ด้วยเป็นมหาวงจรที่ไม่เกื้อหนุนโดยกฏไตรลักษณ์เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่ามันมีพลังพิศดารมากนัก เพราะสิ่งนี้คือพลังแห่งการกลับคืนสู่นิรันดร์ช่วยให้คนใช้เดินไปได้สุด..ไปสู่จุดสูงสุด ทั้งเป็นการเริ่มต้นในความสิ้นสุดแม้วิบัติถึงขั้นเสียหายไปแล้วก็มีโอกาสเกิดใหม่ได้เสมอ เป็นการเกิดขึ้นใหม่ได้อย่างไม่รู้จบไม่ว่าจะทำอะไรทำกี่อย่างก็แจ้งเกิดขึ้นได้ทุกอย่าง วงจรนี้จึงเป็นมายามิติที่เป็นเอกเทศเป็นมหาสัญลักษณ์ที่จะทำงานตลอดไปตราบใดที่ชีวิตยังมีพลังงานอยู่ย่อมใช้ได้เสมอ

    ด้วยพลังแห่งการกลืนกินกับพลังของการเปลี่ยนแปลงที่ไม่อยู่ในกฏของไตรลักษณ์นั่นแหละที่จะเปลี่ยนชีวิตคนได้ด้วยทุกสิ่งนั้นล้วนอยู่ในวัฏจักรแม้จะทรงวิชาหรือมีอำนาจจิตแรงกล้าสักปานใดก็หนีไม่พ้นข้อนี้ เช่นนั้นมหาวงจรเทพราชันจึงใช้เป็นทางออกเมื่อเจอวิกฤติหรือกับคนที่ชะตาสับสนหาความสำเร็จไม่ได้ ด้วยมหาวงจรจะพลิกชีวิตผู้บูชาทำการกลืนกินและเปลี่ยนแปลงวงจรชีวิตนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นวิชาอาถรรพ์ที่จะช่วยให้เราใช้ชีวิตกันได้ง่ายขึ้น ### ชีวิตใครที่เอาตัวไม่รอดเจออาถรรพ์หรือกฏแห่งกรรมกฏแห่งกาลเวลากลืนกินอยู่ตลอดเวลาสม่ำเสมอพ่ออาจารย์ท่านว่าวงจรเทพราชันนั้นจะล้างอาถรรพ์ได้ เพราะเราจะอยู่เหนือกฏและองค์ครุฑปฐมชีวันจะกลืนกินกาลเวลาอันวิบัตินั้นเสียเอง..เราจะเปลี่ยนชีวิตกลายเป็นผู้กินไม่ใช่ผู้ถูกฏแห่งกรรมและกาลเวลากลืนกินจะนำไปใช้ทางใดก็ได้พ่ออาจารย์ท่านว่าขวนขวายใช้ความคิดกันดูเถิด เบื้องบนเขาไม่ให้ท่านชี้โพรงให้กระรอกมากไป ผงที่ท่านนำมากดเป็นมวลสารของมหาวงจรนั้น บางอย่างทั้งชีวิตของการเดินป่าหาของอาถรรพ์ก็ไม่สามารถหาได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวท่านนั้นยังดีที่ได้ของตกทอดมากจากครูบาอาจารย์อยู่บ้างจึงสร้างขึ้นมาได้ไม่ยากนัก สิ่งสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือสังขารพญานาค,ซากไข่พญานาค,ก้อนแป้งผัดหน้านางนาคกัลยาท่านว่าของเหล่านี้ต้องมีให้ครบสูตร นอกจากนี้พ่ออาจารย์ท่านยังได้เพิ่มอาถรรพ์แห่งคุณวิชาด้วยการลบถมผงมหานาคทุกตระกูลอันเป็นเหยื่อองค์ครุฑที่มีอานุภาพมากเข้าไปด้วย ซ้ำยังใช้มวลสารธาตุกายสิทธิ์,ดินแม่น้ำโขง,หินนาคราช,หินแม่น้ำโขง,เหล็กไหลพญานาค,แร่สะเก็ดดาว,ผงยันต์วะพันตัว,ผงวาสนา,ผงนาคบาศ,ผงนาคสวาท,ผงนาคเกี้ยวชู้,ผงกำลังนาคแสนตน,ผงอิทธิเจ,ผงนะปัดตลอด,ผงมหาเศรษฐี ,ผงมหาลาภ,ผงพระเจ้าเงินตรา,ผงวิชาเทพเจ้าแห่งการพนัน,ผงวิชาเสี่ยงดวง,ว่านมหาลาภ,ว่านนาคราช... พ่ออาจารย์ท่านว่าผงวิเศษแต่ละอย่างนั้นย่อมมีคุณใช้ได้นับพันนับหมื่นช่องและเมื่อผสมผงนั้นครูเทพครูพรหมทั้งหลายท่านยังช่วยกันใช้อำนาจส่งต่อพลังงานการหมุนวนเป็นวงจรมหาวัฏฏะอย่างมีนัยยะพ่ออาจารย์ท่านว่าเหล่าครูท่านช่วยทำให้ด้วยความเมตตาเพื่อให้พลังนั้นหมุนวนถ่ายเทได้ไม่มีจุดสิ้นสุด

    ตราวงจรเทพราชันนั้นมีอาถรรพ์มากแม้ผู้ใดได้ไว้ในครอบครองก็จะช่วยให้มีกินมีใช้ไม่มีอดตลอดชาติ จะนำพาให้บังเกิดโชคลาภแก่ผู้ครอบครองและยังใช้คุ้มครองภัยพิบัติทั้งหลาย และยังใช้ปราบมารปราบคู่อริที่มาราวีชีวิตเราให้มีอันเป็นไปได้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาวงจรเทพราชันนั้นปรารถนาสิ่งใดย่อมได้เสมอใจทุกสิ่งขอให้อธิษฐานกันดีๆว่าจะเอาอะไรจะใช้กับอะไร พกไว้เถิดองค์ครุฑท่านบอกฉันว่าจะชนะหมดเลย..ชนะทุกอย่างแม้ใครกล้ามาต่อกรเราก็ต้องแพ้ทั้งหมด แม้ผู้ปรารถนาหนทางอันเจริญก้าวหน้าก็กินใช้ได้ไม่รู้หมดมีหนทางให้ก้าวสูงขึ้นไปเรื่อยๆทำอะไรก็มีแต่ได้ไม่มีเสีย ทั้งมหาวงจรนี้ยังเชื่อมต่อกับองค์ครุฑปฐมชีวันสุเรนทรชิต..เชื่อมต่อเราเข้าหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์..เชื่อมเราสู่วงจรชีวิตราชันโดยตรงเช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้พกติดตัวโดยทำเป็นพวงกุญแจหรือจะนำขึ้นแขวนคอก็ได้เหมือนกัน โดยเฉพาะพวกที่อยู่ในสถานที่ซึ่งมีอาถรรพ์ เรียกว่าชีวิตต้องอาถรรพ์ก็ดีหรือที่อยู่ที่ทำกินต้องอาถรรพ์ก็ดีทั้งบ้านติดทางสามแพร่ง บ้านที่อยู่ต่ำกว่าถนน บ้านที่อยู่ต่ำกว่าบ้านข้างๆ หรือใครที่โดนข้างบ้านกดขี่ หรือรู้สึกว่าเขาทำพิธีทำสิ่งใดข่มหรือสะกดเรา ก็ให้เอาองค์ครุฑนี้แขวนไว้หน้าบ้านหรือบางบ้านมีต้นไม้ใหญ่อยู่หน้าบ้านต้นไม้นั้นข่มบ้านเราหากแขวนนาคบาศไว้ที่หน้าบ้านแม้ต้นไม่นั้นมีภูติผีหรือรุกขเทวดารักษาอยู่เขาก็จะออกไปไม่นานต้นไม้นั้นก็จะตาย ดังนั้นเครื่องรางนี้จึงใช้แก้อาถรรพ์ได้ทุกประการตามแต่ใจจะปรารถนาทั้งการพกติดตัวจะช่วยปราบสิ่งที่ไม่ดีต่างๆที่จะมาหาเราได้อีกด้วย

    ### ด้านหลังท่านฝังด้วยองค์เหล็กอาตมัน กับลงตะกรุดครุฑเปิดปากทั้งสี่ทิศฝังไว้ ท่านว่าจะกินอะไรในมหาทิศทั้งสี่นี่องค์ครุฑกินได้หมดเลยเพียงเราอธิษฐาน แม้จะย่างก้าวไปในอาณาเขตของผู้ใดต่อให้เป็นมหาเทพองค์ไหนก็ไม่ติดนะ ถ้าเราอยากเอาอยากได้เขาจะดึงเข้าสู่วงจรราชันของเขาหมด..วงจรที่มีเขาเป็นราชันเป็นผู้ยิ่งใหญ่แต่ผู้เดียว..ปรารถนาอะไรย่อมไม่ติดอะไรทั้งนั้น นี่คือกินได้ทั้งหมดเลยในมหาทิศทั้งสี่อันเราโคจรไป เมื่อจะใช้ขอเพียงใจเรากล้าบอกกับท่านได้เลยตรงๆทุกสิ่ง...ถ้าใจเรากล้าจะกิน..ต้องได้กิน

    คาถาบูชา
    โอมพญาครุฑธาราชันกำเนิด พระบิดาประเสริฐท่านให้กำเนิดพ่อสุเรนทร์มา ครุฑโธ ครุฑโธ
    นะโมวิโลโค วิลูคะรีนะตีอูรู นะมัตเตร ฮีเรคารัมมาตู กูจะปลุกซึ่งดวงตราวาสนา กูจะเรียกให้พระเทพบิดรป้อนอาหาร กูจะกิน กูต้องได้กินทุกสิ่งอันพึงปรารถนาวาสนาสวรรค์ชั้นฟ้าอยู่ในปากของกู ครุฑโธ ครุฑโธ(พ่ออาจารย์ท่านว่าอาราธนาองค์ครุฑปฐมชีวันอยากได้อะไรหลับตานึกเอาเลย)

    **** พญาครุฑปฐมชีวันนั้นท่านว่าทำยากมาก เพราะเป็นหมวดวิชาอาถรรพ์เวทย์ที่ยิ่งกว่าวิชาใดๆในโลก เป็นของสูงเป็นวิชาขององค์สุเรนทรชิตที่ท่านใช้กินได้ ใช้รับได้ในสิ่งที่ท่านต้องการและปรารถนา รายการนี้ท่านว่าจะจองคนละกี่องค์ก็แล้วแต่วาสนาบารมีทางผู้บูชาเขา ถ้ากิจการใหญ่โตหรือฝันสูงมากก็ต้องใช้กันเป็นคู่หรือตามแต่เทวดาประจำตัวจะบอกแก่เขาเลย เขาจะมีตัวเลขกำลังขององค์ครุฑปรากฏขึ้นในใจเอง รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา องค์ครุฑปฐมชีวันราชันกำเนิด (ตราวงจรเทพราชันกินเหยื่อ) บูชา 2,500 บาท



    118374391-1265678410440300-7567643750117092856-n.jpg 118546912-3438609606196787-4589716462818030467-n.jpg
    118425013-376637059995409-3874384725952450766-n.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    องค์ครุฑปางนี้ท่านว่าเป็นปางที่มีอาถรรพ์สูงสุด ..แรกกำเนิดก็ได้รับการเคารพนบนอบสูงสุด..ได้รับความสบายสูงที่สุด..เปล่งกำลังฤทธิ์มากที่สุด ท่านว่าถ้าใครคิดว่าครุฑฉันเป็นลูกเจี๊ยบก็อย่าเอาไปเพราะชุดนี้เป็นวิชาอาถรรพ์ที่มีอาถรรพ์มากใช้สร้างวงจรราชันกำเนิด แม้ตัวพ่ออาจารย์ท่านก็ทำได้เพียงครั้งเดียว ท่านว่าถ้าผิดครูข้างบนเขาไม่อนุญาตินี่เขาเอาถึงตายทีเดียว
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธีรนนท์ ED 2400 9610 4 TH

    พี่พรหมพล ED 2400 9611 8 TH

    พี่พรเทพ ED 2400 9612 1 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 2400 9613 5 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 2400 9614 9 TH
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะครับ ห้ามพลาด
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    พูดคุยยามเช้า

    อรุณสวัสดิ์ครับ ก็มาพูดคุยกันสบายๆรอบเช้ากันต่อจะว่าไปแล้วเวลาพ่ออาจารย์ท่านพูดอะไรส่วนใหญ่จะแม่นเสมอ เรียกว่าประมาทกับคำพูดท่านไม่ได้เลย ....ติดตามกันให้ดีนะครับ "บางสิ่งจะมีหรือไม่มีก็ได้..แต่กลับกันบางสิ่งที่บรมครูท่านเหลือไว้ให้หากไม่มีแล้วก็ไม่นับเป็นสายครูเดียวกับฉัน" คำพูดในลักษณะนี้ท่านไม่เคยพูด และไม่พูดเสียประโยชน์เปล่าแน่นอน ลองว่าถ้าลั่นหรือกลั่นกรองออกมาจากปากได้แล้วสิ่งนี้ย่อมสำคัญเทียบเทียมของแทนตัวบรมครูอย่างแท้จริง...แต่จะเป็นครูองค์ไหน

    คำพูดบางคำนั้นก็มีความหมายลึกซึ้ง และชัดเจนตรงประเด็น ด้วยพ่ออาจารย์ท่านก็สื่อชัดๆตรงๆเสมออยู่แล้ว
    ของสำคัญในวาจาสำคัญที่ยากจะเอ่ยคำออกมาได้ เดี๋ยวมารอลุ้นกันรับรองว่าเกินคาดเพราะพ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งนี้ลองโพสลงไปคนที่เขามีวาสนาร่วมกันรออยู่แม้ไม่บอกอะไรสายสัมพันธ์มันก็ดึงเข้ามาอยู่ดี ของสิ่งนี้ผมแอบบอกไว้ก่อนเลยว่าเป็นส่วนหนึ่งของกายสังขารแห่งกายทิพย์องค์ครูบาอาจารย์ท่านที่มอบไว้ให้พ่ออาจารย์สักการะบูชาแทนตัว รู้กันอย่างนี้ช่วงนี้ก็เกาะกระทู้กันแน่นๆนะครับ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    แจ้งการส่ง ems

    พี่วุฒิชัย ED 2400 9854 7 TH

    พี่วันชัย ED 2400 9855 5 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เย็นนี้จะเปิดตัวเครื่องมงคลครั้งแรกที่ให้จองแบบไม่บอกชื่อและรายละเอียดใดๆเลย ...จะมาใส่รายละเอียดให้วันพรุ่งนี้ แต่แอบกะซิบนะครับว่ารุ่นนี้ท่านสร้างจากของสำคัญในร่างกายบรมครูของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเขาไม่สนก็แปลว่าคนละทางไม่มีอะไรมากไปกว่านี้
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    เคราพระเทพบิดร ..ข้อไม้พรหมทัณฑ์พันปี เย็นนี้ห้ามพลาดกันนะครับ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,097
    ค่าพลัง:
    +16,623
    รอบเย็นเตรียมตัวกันนะครับ เคราพระเทพบิดร...ของสิ่งนี้ที่พ่ออาจารย์ท่านได้มาจากครูสอน - ครูหัด สมัยท่านนุ่งห่มขาวถือพรตฤาษีอยู่ป่า ...บอกคร่าวๆว่าครูสอนครูหัดท่านนี่แหละไม่ธรรมดา เฉพาะเคราพระเทพบิดรที่บรรจุลงในขวดแก้วใสฝังไว้ในเครื่องมงคลนั้นไม่ใช่สิ่งที่มีเงินล้านแล้วจะซื้อได้เลย รายการนี้ถ้าใครพลาดรอเนื้อหาเต็มๆพรุ่งนี้อาจจะได้พลาดกันจริงๆเพราะพ่ออาจารย์ท่านพูดว่าวาสนาคนที่ต้องกันเขามี ไม่ต้องรออะไรหรอกเขาจะมาเอาไปเอง ...ก่อนเปิดจองจะบอกย้ำให้อีกครั้งว่ารายการนี้เป็นยอดของอาถรรพ์ฝ่ายมหาคุรุเทพที่มีแรงครูสูงที่สุดในสายท่าน
     

แชร์หน้านี้

Loading...