มาร่วมกันเล่านิทาน,นิยายสงครามใหญ่ใช้นิวเคลียร์,น้ำแข็งละลาย,แผ่นดินไหวใหญ่,เกิดสึนามิใหญ่โดนทั้งโลก

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย ด้วยรัก30, 24 พฤศจิกายน 2022.

  1. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,843
    ค่าพลัง:
    +1,223





    มีคนฝัน มีคนมาบอกว่า"เหตุการณ์พระทะเลาะกันเกิดขึ้นไปแล้วนะ"และในฝันผมก็เที่ยวไปบอกผู้คนให้รู้ว่าให้รีบหนีสึนามิหลังจากไฟฟ้าที่กทม.ดับครบ7วัน/หลังจากวันนั้นสัก1เดือนมีอยู่คืนหนึ่งในขณะที่ผมกำลังเจริญกรรมฐาน จู่ๆภาพหลวงปู่สังวาลย์ก็ปรากฏเบื้องหน้าโดยไม่ได้นึกถึงท่านมาก่อนหน้านั้น ท่านกล่าวว่า"เหตุจะเกิดวันจันทร์นะ"ผมก็ตกใจนิดหนึ่ง แล้วก็กำหนดจิตถามท่านไปว่า"แล้วจะเกิดปีไหนครับหลวงปู่"ท่านตอบว่า"ปี พศ.ได้บอกไปแล้ว"หลังจากนั้นก็ตั้งจิตกราบขอบพระคุณท่านพร้อมกับความงุนงงมาจนทุกวันนี้ เพราะไม่เเน่ใจว่าท่านหมายถึงปี พศ.อะไร หรือจะหมายถึงปีที่หลวงพ่อสนองจะได้เห็นหากมีอายุถึง80ปี2567หรือเปล่า?คือในเวลานั้นตื่นเต้นนะครับ เพราะไม่ได้คิดมาก่อนว่าท่านจะมาโปรดเด็กที่ยังเดินไม่แข็งอย่างผมนี่
    เล่าเรื่องความฝันติดต่อกันหลายคืนของคุณแม่ท่านหนึ่งที่ไม่อยากให้เป็นความจริง
    คุณแม่ได้ฝันไปว่าวันหนึ่งได้ช่วยกันทำอาหาร เพื่อแจกคนมากมาย มีผู้คนมาต่อคิวรับอาหารจนแถวยาวไปถึงปากซอย อาหารที่ทำแจกมีเพียงแค่ข้าวเปล่าผสมกับมันเทศ นอกนั้นไม่มีอะไรเลย เพราะเวลานั้นอะไรก็ขาดแคลนไปหมด
    ขณะกำลังอยู่ในบ้าน จู่ๆก็มีคนมาเรียกที่หน้าบ้าน เพื่อนำเมล็ดข้าวเปลือกมาให้ เขาบอกกับแม่ว่า ถึงเวลาต้องปลูกข้าวแล้วนะ
    พอคืนที่สามความฝันนั้นน่ากลัวมากขึ้นมีผู้ชาย7คนมาหาคนเหล่านั้นคือบรรดาญาติๆที่ล่วงลับไปตั้งนานแล้วนั่นเอง
    เขาบอกว่า ต่อไปนี้ให้ระวังไว้นะ
    จะเกิดลมพายุขนาดยักษ์ พัดทุกอย่างปลิวหมด แม้แต่ถังใบใหญ่ๆหนักๆก็ยังปลิว
    ช่วงที่พายุมานั้น ห้ามออกไปนอกบ้าน อะไรข้างนอกที่ถูกพัดไปตามแรงลมอย่าไปเสียดายปล่อยมันไปค่อยหาเอาใหม่ เพราะออกจากบ้านเมื่อไหร่ ตายแน่นอน
    เมื่อพายุใหญ่ผ่านพ้นไป
    โลกจะหยุดหมุน
    จงจำไว้นะ
    นับจากนี้ไปอีกไม่กี่วัน(วันโลกมนุษย์กับวันของโลกวิญญานต่างกัน)
    จะเกิดขึ้นแน่นอน
    คุณแม่ นำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษาพระอาจารย์ที่วัดแห่งหนึ่ง หลวงตาท่านฟังแล้วตอบว่า ภัยพิบัตินั้นเกิดแน่ๆ ให้เตรียมตัวเตรียมใจไว้นะ แต่จะเกิดเมื่อไหร่ไม่รู้ แผ่นดินไหว น้ำท่วม ความอดอยาก จะกินเวลานานถึง 7 ปีเลยนะ ช่วงนั้นให้หมั่นไหว้พระสวดมนต์จึงจะพ้นภัย

    ถ้าตอนนั้นมีเงินหน่อยเตรียมเรือเครื่องหางยาวเล็กๆไว้ซักตัวพร้อมน้ำมันไม่ได้เผื่อไปไหนมาไหนช่วยตัวเองและลูกหลานเราได้
    บันทึกเป็นรหัสไว้ เรือรบไปอยู่บนยอดตึก
    รหัส คนเป็นห่วงสมบัติย้อนกับมาเอา หรือ ลังเลไปๆกลับๆรถติดเป็นทางยาวเลยปลายแถวรถ มีโอกาศน้ำพัดไปเลย
    รหัส น่าสนใจ วันจุด จุด คืนวันพฤหัส หรือ จะคืนวันจันทร์ อะไร และเดือนประมาณกลางปีหรือปลายปีล่ะ
    รหัส ถ้าเกิดจริงจากคนรวย เป็น คนจนได้ถ้าไม่คิดมีการเตรียมตัว(ลองคิดสมุมติฐานดูเอาซิเป็นไปได้ไหม)
    นั้นคนจนก็มีสิทธิรวยได้ถ้าเผื่อได้เตรียมการเตรียมตัวได้เปลี่ยนเป็นมีเงินมีทองรวยกันบ้างล่ะถ้ารู้วิธี
    รหัส น้ำไปถึงไหน ความตายไปถึงนั้นแล้วอีก7วันไหลกลับลงทะเลทำลายซ้ำเหมือนเดิมอีกครั้งด้วยซิ
    รหัส เมืองกอไก่ จะตายเหมือนเบื่อปลาในสระ
    รหัส ภูเขาไฟใต้ทะเลในอ่าวกอไก่อาจระเบิดได้
    มนุษย์ต่างดาวยูเรนัส บอกไว้ว่าเดือน มิ.ย. อาจจะเกิด วันฟ้าดับ เกิดจากฝุ่นควัน บดบังแสงแดด บอกให้อยู่แต่ในบ้าน ห้ามออกมา ถ้าเกิดจริงตามที่เขาพูดน่าละอายใจอยู่น่ะที่ต้องไปฟังจากมนุษย์ต่างดาวเตือนแทนเพราะยังไม่เคยเห็นตัวเป็นๆเลยและยังหาตัวไม่เจอด้วยอุตสาห์มาบอกไว้ทั้งที่ทั้งคนมนุษย์เองอยู่โลกนี้เองก็มีคนเก่งไม่น้อยถือว่าเก่งมากด้วยทั้งหลายมีมากมายหลายท่านผู้รู้แต่ไม่ได้บอกเตือนไว้ก่อนก็น่าเสียดาย
    รหัส โจรขโมยเต็มบ้านเต็มเมือง
    รหัส แผ่นดินไหวใหญ่ อาจทำให้ระบบไฟฟ้าใต้ดินกระทบทำให้ไฟฟ้าดับทั้งเมืองได้ไฟฟ้าก็มีอุโมงไฟฟ้าใต้ดินด้วยซิอยู่ในเมืองใหญ๋ถ้าแผ่นดินไหวใหญ่น้ำท่วมลงไปด้วยล่ะทำให้ไฟฟ้าดับอยู่ดี
    รหัส ประกอบกับพายุอาจจะเข้าอย่างแรง ไฟฟ้าจึงจะดับได้ ฟ้าดับ7วันได้ ฝนตก7วันได้และฟ้ามืด7วันอาจเกิดจากฝุ่นเถ้าควันภูเขาไฟหรือควันจากลูกเห็ดนิวเคลียร์บังแสงพระอาทิตย์ไว้ชั่วคราวนะ
    ควรเตรียมพร้อม แผงพลังงานแสงอาทิตย์ แสงอาทิตย์ถึงมืดแต่ก็ต้องมีเวลาต้องสว่างให้ได้ใช้ไม่นั้นมนุษย์และสัตว์,พืช ตายหมดซึ่งเป็นไปไม่ได้ พระพุทธเจ้าผู้รู้แจ้งโลกเมตตาบอกไว้แล้วจะมีศาสนาพระศรีอารย์ในอนาคตถ้าโลกแตกจะสร้างขึ้นมาใหม่ทันหรือ ต้องคิดว่าไฟฟ้าตามสายมาตามเสาถ้าสายขาดเสาหักล่ะมากต้นด้วย แล้วน้ำท่วมพายุมาด้วยแล้วต้องซ่อมจะรอเวลานานเท่าไรกัน
    รหัส ตึกสูง จะล้มมานอนไปกับน้ำ ถ้าวันนั้นไม่หนีตามเพื่อนๆไป อยู่ตึกแข็งแรงรอดได้มีอาหารและน้ำกินมีพลังแสงอาทิตย์ไว้ใช้ แต่ระวังเรือเร็วมาปล้นฆ่าและข่มขื่น
    รหัส มีบอกไว้อาจต้องแย่งที่หมานอน ถ้าเกิดเป็นจริง แสดงว่าถ้าคนไม่คิดเตรียมการอะไรไว้เลย หนีไปให้รอดได้ก่อน ก็อยู่แบบเสียศักดิ์ศรีอยู่น่ะและอาจแถมความลำบากอื่นๆอีกด้วยก็ได้ ไม่มีของใช้ของกินไม่ที่เก็บซ่อนเงินทอง ใช้รถกระบะเป็นที่พักก็สะดวกดีแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้แต่โดนปล้นรถไปก็จบกันหรือไม่ที่ให้เติมน้ำมันก็ไปไหนมาไหนไม่ได้
    รหัส พระหลวงพ่อฤษีฯ มีพระสมเด็จพระคำข้าวและพระสมเด็จหางหมาก ลูกศิษย์เคยลองใส่ ไปนอนในถ้ำหรือมีที่กัมภาพรังสี เช่นในถ้ำส่วนใหญ่ก็ไม่น่าไปนอนอยู่แล้ว มีอากาศเข้าน้อยมืดหรือหลงอยู่ในถ้ำออกมาไม่ได้ก็ได้หรืออาจมีสิ่งอื่นๆสิ่งมรามองไม่เห็นอาจมีและสัตว์ต่างๆอาจจะเป็นอันตรายได้ แต่ปรากฏว่าผู้นั่นปลอดภัยกลับมา
    บอกเรื่องอื่นๆบ้างคนที่ทำกรรมไม่ดีไว้ทำผิดศีล5กันมากก็ต้องได้รับกรรมดำไป เช่นไปก่อสงครามไว้ ฆ่าคนฆ่าสัตว์ทำลายป่าไม้ไปมากเจ้ากรรมเขาคงมาทวงเอาคืนก็ได้คนที่รอด1บ้า
    2กึ่งดีกึ่งบ้า
    3สติดีเหมือนเดิม เพราะเกิดจากการฝึก การให้ทาน รักษาศีล เจริญภาวนา มีศีล สมาธิ สติและปัญญา เพียรทำสมาธิสะสมพลังจิตไว้ใช้ได้ข้ามภพข้ามชาติได้
    20-21 เมษายน 2569 การเรียงตัวของดาวพุธ ดาวอังคาร และดาวเสาร์
    17 มิถุนายน 2571 การเรียงตัวของดาวพุธ ดาวศุกร์ และดาวอังคาร
    ก่อนถึงยุคชาววิไล
    1.แผ่นดินไหวรุนแรงบนบกและในทะเลและสึนามิถล่มบนโลก
    2.ทองคำและน้ำมันจะถูกแผ่นดินดันขึ้นมามากมาย
    3.เข้าสู่ยุคชาววิไล
    หลวงปู่สังวาลย์บอก แผ่นดินจะไหว วันละ 9-10 ครั้ง ทำให้เราคิดว่า
    ถ้าวันแรกที่ไหว น้ำมาุถึงแค่ชลบุรี และหยุดแค่นั้น
    พอไหววันที่สอง น้ำก็คืบคลานมาอีก
    พอไหววันที่7ก็ไปถึงนครสวรรค์หรือตีนเขาใหญ่
    แต่ถ้าเป็นฉันนะวันแรกฉันก็หนีไปก่อนแล้ววันแรกๆแล้วล่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2024
  2. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,843
    ค่าพลัง:
    +1,223

    นิทานเรื่องภัยพิบัติใหญ่ในอนาคต ที่อาจเปลี่ยนแปลงหรือบรรเทาได้แด่ท่านผู้มีบุญทั้งหลาย จงเตรียมพร้อมด้วยใจกล้าหาญมั่นคงไม่ต้องมีความกังวลใดๆ นับแต่นี้ต่อไปจะเกิดภัยต่างๆร้าย แรงขึ้นไปเรื่อยๆเดานะ2570 สงครามใหญ่ใช้นิวเคลียร์ พายุ น้ำท่วม โรคระบาดร้ายแรงตัวใหม่กำลังจะมาร้ายแรงมากกว่าตัวเก่าอีกไม่นานจะกลับมาใหม่ จากทะเล ความอดอยาก ภัยโจรต่างๆมากมายหลายรูปแบบให้ระวังกันเอาเอง ส่วนคนดี มีบุญบารมี มีศีล มีธรรม มีสติปัญญาตั้งมั่น จะได้รับความลำบากบ้างแต่ไม่มากเพราะ เตรียม กาย ใจ ปล่อยวางได้บ้าง เก็บตัวมีความพร้อมแล้ว ถ้ามีบารมีมากจะสามารถช่วยคนอื่นๆได้อีกด้วยตามกำลังบารมี จะเกิดภัย น้ำท่วมปานกลาง ประมาณ ตึก 4 ชั้น ท่วมขังประมาณ18เมตรจากระดับน้ำทะเล หรือ ยอดเสาไฟแรงสูง ความสูงคลื่นประมาณ235เมตรมันถึงไปได้แค่จังหวัดนครสวรรค์ และตีนเขาใหญ่ มันไหลไปและอีก7วันมันไหลกลับทำลายซ้ำอีกครั้ง ใช้เวลายาวนานเป็นเดือนๆกว่าน้ำจะลด เป็นปกติ น้ำจะมาเกิดในวัน จุด จุด เวลา กลางคืน วันจันทร์หรือวันพฤหัส กลางปีหรือปลายปี เพราะฟังมาสองที่บอกไม่ตรงกันนั้นก็ให้พวกเราสังเกตุระวังกันเอาเอง ถ้ามีสัญญาน
    เจ็ด เจ็ด เจ็ด ก็ให้รีบหนีไปต่างจังหวัดก่อน ไปวันแรกๆเลย เพราะคนจะหนีกันมากจนรถติดมากถ้าหนีไม่ทันท้ายแถวโดนน้ำซัดพัดไปเลย ในอุโมงน้ำจะมีรถลงไปอยู่เพราะถ้าแผ่นดินไหวใหญ่มาหรือมีพายุใหญ่มาด้วย อาจมีสะพานลอยลงมาขวางถนนได้ แต่มีถนนสะพานทางด่วนมีมากก็ย่อมมีตกลงมาบางล่ะ หนทางรอด หนึ่งเดียว ถึงจะตายก็ยังมีความหวังคงได้ไปดีคือ จงมีสติปัญญา ตั้งมั่น รักษา ศีล 5 เร่งสร้างบารมีทั้ง10 หมั่นทำคุณงามความดีสม่ำเสมอเตรียมกาย ใจ ให้พร้อม นำพระดีๆมาบูชาพระที่หลวงปู่ หลวงพ่อบอกกันรังสีนิวเคลียร์ได้จริงไม่ไช่มาแต่งพูดเพิ่มเอาตอนหลังตามที่เซียนพระปั่นบอก พระที่หมั่นใจบอกไว้ให้เลย พระสมเด็จพระหางหมาก1 พระสมเด็จพระคำช้าวรุ่น2พิธีครบดี และพระพุทโธเรือใหญ่ หลวงปู่สังวาลย์บอกตอนนั้นจะพลิกแผ่นดินหากันเลย ของเราก็เคยเอาฝังฝากไว้ในแผ่นเหมือนกัน พระท่านบอกเรื่องสึนามิใหญ่ได้ใส่พระท่านๆคงสร้างไว้ให้รอดจากสึนามิได้ ติดตัวเอาไว้ อาราธนา คุณพระรักษา โดยประการทั้งปวง เช้าหรือก่อนนอน ต้องศึกษา หาข้อมูลข่าวสาร พร้อมรับมือสถานการณ์ต่างๆตามที่ หลวงปู่
    สังวาลย์ ปู่อินทร์ตาทิพย์ท่านบอกเอาไว้หลังน้ำลด ที่ดินในกอไก่ จะถูกมากไม่มีใครอยากอยู่มีแต่คนขายทิ้ง เป็นเมืองเก่า ที่ดินทางภาคอีสานและภาคเหนือจะแพงมาก คนที่หมดอายุขัย คนที่ทำกรรมดำผิดศีล5หนักๆจะถูกกรรมไม่มาตัดรอนชีวิต คนกอไก่ คนเมืองไหนอยู่กันมาก คนอยู่กันที่ไหนมากที่นั้นจะเดือดร้อนบากกว่าที่อื่นๆ คนอยูใกล้ทะเลในพื้นที่ภาคกลางตอนล่างพื้นที่ต่ำจะเดือดร้อนเสียหาย คนจะตายมากกว่าภาคอื่นๆ หลังจากภัยพิบัติน้ำท่วม ลำบากกันแล้ว2568อาจจะเกิดตึกทรุดตัว พังทลายเกิดดินถล่มใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา จะเกิดภัยพิบัติ ร้ายแรง ต่างๆ ไปทั่วโลก หรือ2572สงครามใหญ่ จะเริ่มขึ้นภัยพิบัติ ร้ายแรง ทุกอย่างจะเกิดขึ้นไปทั่วทั้งโลก

    ตามคำทำนาย ของพระคุณลุงเชียงใหม่พระโพธิสัตว์บอกไว้แล้ว จะสิ้นสุดลง เหตุเพราะ แรงกรรมดำที่ไม่ดีของคนทั้งหลาย จะเป็นพลังงานด้านลบ ดึงเอาอุกาบาตเข้ามาชนโลกทุกสิ่ง ทุกอย่าง พลันจบสิ้นลง ไม่มีใครแพ้ ไม่มีใครชนะ เหลือเพียงผู้อยู่รอดดำรงเผ่าพันธ์กันต่อไป ด้วยศีล ด้วยธรรม2574 พระใหญ่องค์สำคัญพร้อมบริวารจำนวนมากจะมาโปรคสอนผู้คน ยังมีมนุษย์ที่คนอย่างเราๆ ไม่เคยเห็นท่านจะเข้ามา ช่วยแนะนำบอกสอนธรรมะให้ผู้อยู่รอดยุคใหม่ยุคศิวิไลซ์กำลังจะเติบโตงอกงามไพบูลย์ขึ้นในเร็ววันผู้มีบุญกุศลบุญบารมีจงเป็นผู้อยู่รอดเป็นผู้ดำรงเผ่าพันธ์แห่งแสงสว่างด้วยเทอญ

    สาส์นจากปู่ใหญ่(หลวงปู่เทพโลกอุดร)

    ผ่านทางทิพย์นิมิต พระอาจารย์เพลิน นนทโก ให้แจ้งต่อผู้ศรัทธาในปู่ใหญ่ หลวงปู่เทพโลกอุดร ว่าในอีก ประมาณปีนั้นข้างหน้านี้ จักเกิดภัยพิบัติอันใหญ่หลวงต่อมวลมนุษยชาติทั่วโลก ขอให้ลูกหลานทุกคนจงพากันเตรียมตัว ร้บสถานการณ์ให้ดี โดยให้มีสติอันมั่นคงอย่าวิตกกังวล จงพากันเร่งบำเพ็ญภาวนาทำสมาธิฝึกฝนพลังจิตให้เข้มแข็งและให้พากันหาสถานที่อันสงบใกล้ป่าเขาแหล่งที่ห่างไกลความเจริญ ปลูกต้นไม้ให้มากๆ ล้อมรอบที่พักอาศัย แล้วบำเพ็ญภาวนา เก็บกักตุนเสบียงไว้ใช้ในยามขัดสนอันมีปัจจัยสี่ เช่น เครื่องนุ่งห่ม อาหารแห้ง ยารักษาโรค หากผู้ใดมีเงินขอให้เปลี่ยน เป็นของมีค่าอย่างอื่น เช่น ทองคำ ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ พระเครื่องวัตถุมงคลที่หลวงพ่อหลวงปู่บอกไว้จริงว่าป้องกันรังสีนิวเคลียร์ได้ เชื้อเพลิงให้พากันกักตุนแบตเตอรี่แห้ง ถ่านไฟฉายก้อนเล็กและก้อนใหญ่ไว้ด้วย พลังงานแสงอาทิตย์ เมล็ดพันธ์พืชต่างๆ เกลือแกงเม็ด น้ำตาล น้ำมัน ข้าวสารใส่ขวดพลาสติกน้ำปิดฝาดีๆอยู่ได้2ปี อย่าห่วงทรัพย์สินในเมือง จงพากันไปหาที่ปลูกสร้างที่พัก2ที่ปลอดภัยไว้ ตามวัดป่าเขาในชนบทตามป่าเขาถ้ำต่างๆที่ปลอดภัย จึงจะพากันรอดจากภัยพิบัติ จงเร่งบำเพ็ญภาวนา
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มีนาคม 2024
  3. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,843
    ค่าพลัง:
    +1,223

    มีความคิดว่าเศรษฐกิจการเงินมันบีบพวกเราหรือญาติ ตอนสวดมนต์หรือนั่งสมาธิตอนก่อนนอนทุกคืนหรืออธิฐานให้ญาติมิตรมีความสุขความเจริญ อย่าลืมนึกบุญกุศลการทำบุญกุศลทานใหญ่ คือบุญกฐินที่ทุกท่านเคยทำแล้วไม่ว่าวัดไหนแล้วตั้งใจ แผ่เมตตาอธิฐานจิตเพิ่มไปเบิกบุญเบิกเงินทองให้มีกินมีใช้ในชาตินี้ด้วยความพอเพียงใช้ในชาตินี้ด้วยเพื่อการเงินจะได้ดีขึ้นเพราะทุกคนก็เคยร่วมทำบุญกฐินมาไม่ว่าที่ไหน สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมธามิ หมั่นทำไปทุกคืนวัน
    ต้องบอกเบิกบุญบ่อยๆให้มาก น่าจะสำเร็จ
     
  4. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,843
    ค่าพลัง:
    +1,223

    ทำลายเมืองเรียกว่ามาร พวกเรารู้ไว้เป็นความรู้ไว้หนีไว้ก่อนปลอดภัย

    ไม่ทราบจะเกิดอะไรตามที่กล่าวข้างล่างหรือเปล่า
    1.ดาวดวงใหญ่มาใกล้โลก เรื่องแรงดึงดูด
    2.โลกเราเบาขึ้น จากการใช้น้ำมันในโลก น้ำแข็งขั่วโลกเหนือละลาย การมีเขื่อนใหญ่2เขี่อน
    อียิปต์ (Egypt)
    ,จีน ทำให้โลกหนักไม่เท่ากันต้องปรับตัว ด้วยแผ่นดินไหว
    3.หรือการระเบิดของนิวเครียร์ก็ทำให้โลกหยุดหมุดระยะหนึ่งหรือหมุดช้าลงได้แต่น้ำทะเลที่หมุนไปกับโลกไม่หยุดไปพร้อมกับโลกนี่ซิ จะเป็นสึนามิ
    สงครามโลกและวิกฤติเศรษฐกิจ จะมาก่อนภัยพิบัติใหญ่
    สึนามิจะถล่มโลกครั้งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา
    #แต่ก่อนจะถึงยุคแห่งชาววิไลย์
    "สรุปว่าที่เล่าเรื่องน้ำท่วมโลกเมื่อครู่นี้ ไม่ได้แปลว่าน้ำเพิ่มขึ้นมาก แต่เป็นน้ำที่โดนสาดไปเพราะศูนย์ถ่วงของโลกเสีย คราวนี้เราลองนึกถึงตอนน้ำสาดไป ก็กวาดทุกอย่างราบเป็นหน้ากลองไปเลย...ใช่ไหม ? พวกเราก็คิดว่าพอน้ำผ่านไปก็โล่งอก ที่ไหนได้พอไหลไปแล้วก็ต้องต้องกลับมาที่เดิมใหม่ ก็เท่ากับอีกตูมหนึ่งเฮ้อ! ไม่อยากนึกถึงอนาคตเลย ตูรีบตายก่อนดีกว่า! น้ำขึ้นไป ไม่ใช่ทิศทางที่ควรจะอยู่ พอขึ้นไปสุดกำลังก็เทกลับ ใครสร้างเวรสร้างกรรมไว้มากก็โดนหลายเด้งหน่อย
    คราวนี้ในช่วงปัจจุบันที่มั่นใจว่าศูนย์ถ่วงโลกเสีย เพราะว่าแผ่นดินไหวถี่มาก เกิดจากน้ำหนักที่กดลงบนผิวโลก การเคลื่อนที่ของแผ่นพื้นโลกผิดปกติ เขาเตือนเราแล้ว ที่เม็กซิโกซวยมาก เดือนเดียวเจอ ๓ ครั้ง ระดับ ๘ ระดับ ๗ ทั้งนั้นเลย ที่โดนน่าจะเป็นสหรัฐ แต่ทำไมไปโดนเม็กซิโกแทนก็ไม่รู้ ไม่เป็นไรช่วงที่ผ่านมาสหรัฐเจอน้ำท่วมไป ๒ ยกก็ปางตายแล้ว"
    คราวนี้ถ้าหากว่าศูนย์ถ่วงโลกเสีย ถึงขนาดหยุดหมุนชั่วคราว เราลองนึกถึงแรงเฉื่อยที่เหวี่ยงอยู่ตลอดเวลา ทำให้น้ำในทะเลหรือมหาสมุทรรักษาสมดุลเอาไว้ได้ อยู่ ๆ ก็หยุดกึก แต่น้ำยังเหวี่ยงไปตามแรงเดิม ก็ตูมเดียวทะลักขึ้นไปครึ่งโลก คราวนี้รู้หรือยังว่าถ้าน้ำท่วมโลกเกิดจากอะไร ? ของบางอย่างฟุ้งซ่านมากก็ไม่ดี ฟังแล้วก็ลืมไปเถอะ"
    หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน กาญจนบุรี
    มีคนมีหลายแบบ
    1จิตโพธิสัตว์ เตียมการเพื่อตัวเองและลูกหลาน
    2สันโดน ตัวใครตัวมัน
    3ไม่รู้เหนือหรือตายไปตายเอาดาบหน้า ไม่เชื่ออะไรทั้งนั้น
    4เตรียมไว้ก็ระวังคนไม่เตรียมมาแย่งด้วยคนไม่ดีมันก็จะฆ่าได้(เพราะมันคนเลวย่อมทำได้อยู่แล้ว)
    5รอบรู้ไว้ย่อมดีกว่าเมื่อถึงวันนั้น ส่วนพวกไม่เคยเชื่อแล้วกลัวตายด้วย(เรารู้เหตุที่เขากลัวตายเพราะอะไร... ตอนนั้นสมมุติหันกับมาเชื่อก็เชื่อเเบบไร้เหตุผลก็น่าจะมีคนประเภทนี้อยู่บ้างจะพาคนรอบข้างเขาเดือดร้อนไปด้วย ส่วนคนรอบรู้ิิอาจจะลำบากไปด้วยได้นั้นต้องออกห่างๆคนพวกนั้น ตัวใครตัวมัน ช่วยเท่าที่จะทำได้เลือกช่วย ทำแค่บอกแค่แนะนำเล็กน้อยๆก็พอจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็เรื่องของเขา เราต้องเอาตัวรอดให้ได้ไว้ก่อนเพราะชีวิตเป็นของยาก
    6มีข้อมูลหลายที่อาจจริงบ้างไม่จริง แต่พอสรุปได้ว่าดันเสือกจะเกิดในยุดเราน่ะซิ หรือ เป็นโชคที่ตั้งใจลงมาสร้างบารมีสำคัญและได้เห็นสิ่งสำคัญแปลกๆก็ได้
    7เกิดก็ใช้สติแก้ไขกันไปตอนนั้น และมุ่งหลุดพ้นไป
    8ถึงเห็นสึนามิ มาตรงหน้า กำลังจะทับตัวเขาๆผู้นั้นแล้วผู้นั้นก็ยังไม่เชื่อเลยว่าสิ่งเห็นนั้นเป็นเรื่องจริง
    9เชื่อไปหมดแบบขาดสติ เช่นเมื่อโควิค19 มาไทยอนามัยทุกอย่างเวอร์กลัวแบบประสาทกิน ทั้งที่ไม่จำเป็นขนาดนั้นทำป้องกันในหลักความเป็นจริงเป็นเหตุเป็นผลก็พอ(ใส่หน้ากาก หรือ อยู่ให้ห่างกัน)
    น่าจะมีอีกหลายแบบแต่คิดได้แค่นี้ไว้ก่อน

    การเตรียมการก็ต้องรอบครอบเพราะคนไม่ดีมันจะปล้นเพราะมันไม่มีจะกินมันก็ตายอย่าลืมคนไม่ดีมีมาก
    อย่างเช่น เราบอกคนดีมีบุญคุณกับเราไว้ ถ้าน้ำท่วม ยังนึกอะไรไม่ออกไปกางเต็นท์ ได้จะมีเวลาคิดที่ไร่เราก่อนว่าจะทำอย่างไรจะเอาไรต่อไปได้ เรามีแค่พักเนินดินในสุ่มต้นไม้ให้เท่านั้นหรือเฉพาะที่ดินพักให้ได้เท่านั้น อาหารหาไปทานกันเองเพราะการเก็บอาหารแต่ละครอบครัวนั้นเป็นเรื่องยาก(เราก็ยังไม่เชื่อใจคนเราเหล่านี้เลยถ้าเขาไม่มีและไม่เตรียมอาหารหรือเตรียมการอะไรไว้บ้างการแล้วยังไงคิดกันเอาเอง)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2024
  5. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,843
    ค่าพลัง:
    +1,223

    สร้างแลนบริดจ์ดีกว่าไม่ได้สร้างแต่ถ้าจะให้ได้ประโยชน์มากจริงเต็มทีต้องขุคคลอง9เอ

    ๑ มหาสงครามจะเข้า ภายหลังจากที่ฝรั่งเศสถูกก่อการร้ายอย่างหนัก
    ๒ สงครามใหญ่จะเริ่มที่ตะวันออกกลาง นิวเคลียส์ลูกแรกของมหาสงครามครั้งนี้จะถูกฝ่ายเสียผลประโยชน์ยิงไปที่ตะวันออกกลาง กลายเป็นทะเลเพลิง ตายเป็นเบือ ผลข้างเคียงจะเกิดรังสีเป็นพิษและโรคระบาด ลุกลามไปทั่วโลก คนตายเป็นใบไม้ร่วง
    ๓ ทองจะลงในช่วงนี้เท่านั้นหลังจากนั้นทองจะขึ้นสองเท่า ไม่เกินกลางปีหน้า และที่ดินจะแพงขึ้นสิบเท่าเช่นกัน ดังนั้น อย่าขายที่ดินในตอนนี้ถ้าไม่จำเป็น
    ๔ คนไทยจะรวยมากในช่วงวิกฤติมหาสงครามใหญ่ แต่ก็จะได้รับผลกระทบค่อนข้างรุนแรงไม่แพ้ชาติอื่นๆ อาหาร ยารักษาโรค และเครื่องนุ่งห่มจะขายดี คนไทยเลยรวยขึ้น
    ๕ จะเกิดภาวะฝนเหลือง ทำให้ข้าวปลาอาหารขาดแคลน ผู้คนจะขาดแคลนน้ำและอาหารจนล้มตายเป็นเบือ คนไทยปลอดภัยที่สุดในโลกช่วงเกิดวิกฤติฝนเหลือง ที่เป็นผลกระทบจากการยิงนิวเคลียส์
    ๖ บรรยายสภาพคนไทยในช่วงสงครามใหญ่
    6.1 จะมีคนหนีภัยสงครามเข้าวัดท่าซุง ถึงกับต้องแย่งที่นอนของสุนัขในวัด
    6.2 จะมีคนหนีภัยสงครามเข้าวัดสาขาของวัดท่าซุงทั่วประเทศ ทุกสาขาล้นไปด้วยคนตกทุกข์ได้ยาก
    6.3 ที่วัดหนองหญ้า...จะมีพระเณร ที่ถูกเบื้องบนคัดกรองไว้แล้ว เข้ามาหลบภัยสงครามมากเป็นพิเศษ เพราะต้องเข้ามาร่วมกันสวดมนต์บรรเทาภัยสงครามในครั้งนี้
    6.4 สถานที่ๆไม่ปลอดภัยใน กอ ไก่ และต่างจังหวัดได้แก่ สถานที่ใกล้สนามบิน ใกล้ค่ายทหาร ใกล้ท่าเรือ และใกล้แหล่งน้ำมันดิบ บริเวณสะพานใหญ่ๆ เขื่อนใหญ่ อ่างน้ำใหญ่
    6.5 กอ ไก่ จะได้รับผลกระทบจากภาวะมหาสงครามด้วย แต่ไม่รุนแรงเท่ากับภาคอื่นๆ อาชญากรรมจะมีมากตามเขตอำเภอเมืองใหญ่ๆ
    6.6 อภิญญาใหญ่จะเกิดมาก คนที่ถูกเลือกจากเบื้องบนจะสามารถเข้าฌาณสมาบัติอันเป็นทิพย์ได้คล่องแคล่ว และจะเป็นที่พึ่งของผู้อื่นได้มาก ภายหลังจากสงครามจบสิ้น พวกอภิญญาใหญ่จะเป็นกำลังสำคัญในการเผยแพร่พระพุทธศาสนาให้กับชาวโลกต่อไป
    6.7 สงครามใหญ่จะจบภายในสองปี ไม่มีใครแพ้ใครชนะ จะตายฝ่ายละครึ่งโลกจึงจบ ศาสนาพุทธจะกลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง จะมีพระอรหันต์มากเหมือนสมัยพุทธกาล
    จบตอน
    หนุมานมุนี หนึ่งในกลุ่มพระอภิญญาใหญ่ สายลุ่มแม่น้ำสาละวิน กาญจนบุรี

    คุณวิจิตรา อาศัยอยู่ในเมืองแถวภาคกลาง เธอนั้นชอบการทำบุญ รักษาศีล และเจริญภาวนาอยู่เป็นนิจ
    เธอเองก็เป็นคนหนึ่งที่เพิ่งสนใจเรื่องภัยพิบัติตามคำของครูบาอาจารย์ที่ได้ยินมา
    เห็นเขาเล่ากันว่า ต่อไปพระเครื่องของหลวงพ่อฤษีและหลวงปู่สังวาลย์จะแพงมาก เธอเองก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่นัก เพราะไม่ได้สนใจในพระเครื่องและเธอมั่นใจว่า ศีลของเธอนั้นบริบรูณ์ดี คงไม่ต้องอาศัยพระเครื่องกระมัง
    แต่ว่า คนอื่นๆในครอบครัวล่ะ น้อยคนนักที่จะรู้จักประพฤติตนอยู่ในกรอบของศีลเหมือนดังเช่นตัวเธอ หากเกิดเหตุการณ์ใดๆ คนเหล่านั้นจะรอดไหมหนอ เธอแอบคิด
    เธอจึงนำเงินเก็บบางส่วน ไปบูชาพระของหลวงพ่อฤษีฯและหลวงปู่สังวาลย์ แล้วอาราธนาไว้ที่หิ้งพระ ประมาณ 3-4 องค์
    หลายเดือนผ่านไป เธอสังเกตุว่า พานที่วางบนหิ้งพระ เริ่มล้น พระบนพานเกินกว่าสิบองค์ไปแล้ว พร้อมกับดูเงินในบัญชีที่หดหายไป เธอตีที่ข้อมือของตัวเองเบาๆ พร้อมบอกตัวเองว่าพอได้แล้วนะ ไหนบอกว่าจะเก็บแค่นิดหน่อย นี่เกินกว่าจำนวนคนในครอบครัวแล้วนะพร้อมอมยิ้มเล็กๆ อย่างมีเลศนัย
    มณีรัตนะ เพื่อนสนิทตั้งแต่วัยเรียนมาเยี่ยมที่บ้าน ทั้งสองคุยกันอย่างออกรส พร้อมกับเล่าความฝันอันประหลาดให้เธอฟัง
    คืนหนึ่ง ขณะที่ คุณมณีรัตนะ กำลังนอนหลับอยู่ เธอฝันว่า กำลังอยู่ท่ามกลางสายน้ำที่เชี่ยวกราก ทุกอย่างมืดมิดไปหมด
    สิ่งที่เธอขว้าติดตัวออกมาได้มีไม่กี่อย่าง รวมถึงถุงพระเครื่องถุงใหญ่นั้นด้วย เธอกระเสือกกระสนหนีอย่างไม่คิดชีวิต จนหลุดออกมาจากสายน้ำเชี่ยวกรากนั้นได้
    สิ่งแรกที่เธอทำคือ แกะถุงใบใหญ่นั้นออกมา เพื่อตรวจดูว่า พระเครื่องยังปลอดภัยไหม
    เธอแทบสลบไปในตอนนั้น เมื่อพระเครื่องที่เธอแกะออกดู ละลายไปกับน้ำแทบไม่เหลือชิ้นดี
    ผ่านไปไม่กี่วัน คุณวิจิตรา ได้นำพระเครื่องที่เธอมี ไปเลี่ยมกรอบกันน้ำที่ร้านแห่งหนึ่ง กว่าจะเลี่ยมครบทุกองค์กินเวลาไปถึง 2 วัน เธอรู้สึกเหนื่อยมากเพราะไม่ไว้ใจ เลยต้องไปนั่งดูช่างเลี่ยมทุกวัน เพราะเกรงว่า เลี่ยมแล้วจะไม่ใช่องค์เดิม กดหน้าพระเครื่องจมูกพระแบนได้ต้องระวังหาช่างที่เลี่ยมเก่งๆด้วยจะดี
    จะไม่ให้กังวลได้อย่างไรล่ะ เพราะ คุณมณีรัตนะ ฝันอะไรทีไรมักเป็นความจริงเสมอ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2024
  6. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,843
    ค่าพลัง:
    +1,223

    ยุคกึ่งพุทธกาล จะเกิดภัยพิบัติและสงครามใหญ่ (ปีพ.ศ. 2560 เป็นต้นไป) อาจจะเป็นปีนี้ ปี พ.ศ. 2560 คือ กึ่งพุทธกาล ครบ 2,500 ปี
    หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต สอนศิษย์ว่า
    ภาวนา พุทโธ เร็วๆ
    ให้ใจจดจ่อ อยู่กับคำภาวนาอย่างเดียว ถึงเวลา คำภาวนาจะหายไปเอง..
    อยากรู้อะไรให้ภาวนา สงสัยอะไรให้ภาวนา
    หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ เตือนภัยพิบัติเรื่อง
    1.น้ำท่วม
    2.โรคปากแห้ง(อดอยาก ขาดแคลนข้าวปลาอาหาร ปล้นฆ่ากัน)
    3.โรคระบาดที่มาทางอากาศเกี่ยวกับทางเดินหายใจ
    หลวงปู่หงษ์เมตตาบอกว่า ให้ถือ ศีลห้า ให้ได้แล้วทุกคนที่ถือได้จะมีชีวิตอยู่รอดปลอดภัยจากภัยพิบัติ
    เพราะว่าไม่มียาชนิดใดรักษาได้ สาธุช่วยกันนำไปเผยแพร่สำหรับลูกศิษย์ผู้ที่ศรัทธาในองค์หลวงปู่กันครับ
    สำหรับใครที่ไม่เชื่อเรื่องที่หลวงปู่ท่านเมตตาเตือนก็ไม่ต้องไปเตือนหรอกครับเดี๋ยวจะเป็นบาปที่ไปปรามาสหลวงปู่ท่านครับ
    ยังมีครั้งใหญ่ที่จะตามมาอีกซึ่งถ้าเกิดครั้งนี้ก็คงอยู่ไม่ได้แล้วต้องหนีอย่างเดียวน้ำจะท่วมกรุงเทพสูง 5เมตร และน้ำจะไม่ลดเลย และเมื่อประมาณกลางปี 2554 หลวงปู่ยังเมตตาเตือนอีกว่าซื้อเรือรึยัง (หลังจากนั้นไม่กี่เดือนน้ำก็เริ่มท่วมเลย)และเมื่อตอนปลายปี 2554 หลังจากที่น้ำเริ่มลดแล้ว หลวงปู่หงษ์ เมตตาเตือนอีกว่า ของกินของใช้ที่เก็บไว้อย่าพึ่งเลิกเก็บเพราะว่าเดี๋ยวจะเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่อีกและล่าสุดที่ท่านเตือนอยู่ทุกวันคือให้ลูกศิษย์ตัดผมให้สั้นทั้งชายและหญิงซึ่งท่านเมตตาเตือนครั้งนี้ ท่าทางจะหนักหนาสาหัสสากรรจ์มากๆเลย
    หลวงพ่อเปลี่ยน ปัญญปทีโป วัดอรัญวิเวกท่านเคยพูดว่าคนที่เป็นตำรวจ ทนาย อัยการ ศาล ข้าราชการ พระ ตกนรกมากที่สุดจริงหรือไม่จริง ใครสงสัยก็ตามไปถามหลวงพ่อเปลี่ยนดู
    ส่วนข้างล่างหมอดูนิด ท่านเป็นกล่าวไว้
    “ภัยพิบัติ” ที่จะเกิดขึ้นรอบใหม่เร็วๆนี้ ถ้าไม่ใช่มาจากเชื้อโควิดกลายพันธ์ ก็เกรงว่าจะเกิด “ภัยพิบัติ” จากธรรมชาติ ถ้าเป็นภัยพิบัติที่เกิดจากธรรมชาติเช่น แผ่นดินไหว สึนามิ มีสิทธิ์ที่จะรุนแรง แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าต้นเหตุเกิดมาจากประเทศไหน? แต่ประเทศไทยจะได้รับผลกระทบตามไปด้วย ขอให้ทุกคนอย่าประมาท จงเตรียมตัวให้พร้อมก่อนภัยจะถึงตัว
    ขอยึดพระพุทธเจ้า พระธรรม พระสงฆ์ เป็นที่พึ่ง
    ขอให้ภัยต่างผ่านพ้นไป
    ภัยพิบัติต่างๆ ไม่น่ากลัวเท่าจิตใจของคน

    น่าเสียดายภัยสีนามิใหญ่ ทำให้ต้องย้ายที่อยู่ไปก่อน
    ส่วนสงครามใหญ่ อยู่บ้านกับปลอดภัย
    เขาบอกกันว่าคนวัดคลานเข้าบ้าน คนบ้านคลานเข้าวัด เพราะคิดว่าที่นั้นปลอดภัยเพราะความกลัว เพราะไม่สะสมองค์ความรู้ต่างๆไว้ให้รอบด้าน (บอกเป็นรหัสไว้ คนมีปัญญาก็จะเข้าใจ ว่าต้องศึกษาธรรมะไว้ ทาน ศีล ภาวนา ศีล สมาธิ ปัญญาไว้)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2024
  7. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,843
    ค่าพลัง:
    +1,223

    พระคุณลุงเชียงใหม่บอก จะแบ่งคนเป็น4 กลุ่ม
    1.ไม่รู้ ไม่เชื่อ และจะต้องเผชิญภัยวิบัติที่เกิดขึ้นตามยะถากรรมและก้มหน้าครำครวญร้องไห้ในสิ่งที่เกิดขึ้น
    2.กลุ่มที่รู้ แต่ไม่เชื่อ กลุ่มนี้จะเผชิญภัยพิบัติถ้าในพื้นที่เขาไม่รุนแรง และมีพื้นฐานทางจิตดีพอสมควรก็จะรอดมาได้ แต่หลังจากนั้นก็จะ ไม่รอดเพราะไม่รู้จะดำรงชีวิตอยู่ต่ออย่างไรดี
    3.กลุ่มที่รู้ เชื่อ แต่ประมาทไม่มีการเตรียมการอย่างจริงจัง เขาจะรู้สึกเจ็บปวดมากในวันที่เกิดเหตุการณ์ขึ้นแล้ว แต่ไม่ได้เตรียมความพร้อมเอง แต่อย่างไรก็ตามก็จะเป็นผู้รอด และเป็นกลุ่มที่เดินทางไกลอย่างเหน็ดเหนื่อย เพื่อแสวงหาจุดช่วยเหลือ
    4.กลุ่มที่รู้ เชื่อและไม่ประมาท มีความพร้อมและเตรียมทั้งตัวทั้งใจอย่างจริงจัง ก็จะเป็นกลุ่มที่ไม่จบตรงหัวม้วน จะจบเมื่อสิ้นอายุขัยจริงๆ
    ยามเมื่อคนก้มหน้าร้องไห้ทั้งแผ่นดิน จนสิ้นสุดเสียงร้อง
    วันต่อมาที่ท้องฟ้าสงบ ผู้คนเพิ่งตื่นจากหลับไหล
    เสียงดังก้องจากพื้นดิน สิ่งที่คนไม่ถวิลหา ก็มาทดแทน
    ประโยคนี้ลุงไม่แน่ใจว่าอะไรจะเกิดนะ จากพระอาจารย์เปรย ๆ
    แต่คิดว่าคงเป็นการสูญเสียคนสำคัญของแผ่นดิน
    หลังจากวันนั้นก็คงเริ่มอะไรต่อ ๆ มากมาย
    ลุงเองไม่อยากเล่า เพราะภาพที่ลุงเห็น
    มันเกี่ยวข้องกับคำทำนายประเทศไทยไว้
    ที่ผ่านมา ลุงก็ไม่คิดว่ามันจะรุนแรงระดับนี้
    หลวงปู่ผมที่ จังหวัดกาญจนบุรี บอกไว้ มันเกิดสงคราม ก่อน แล้วภัยพิบัติ นี้จะเกิด ฝนตกติดต่อกัน ๗ วันติดต่อกัน
    คุณเอกฤทธิ์ อาศัยอยู่ทางภาคใต้กับครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารัก เขาได้ฟังเรื่องคำทำนายจากในยูทูป และเริ่มมีความสงสัยในเรื่องดังกล่าว เลยอยากหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องเหล่านี้ ว่ามีมูลความเป็นจริงแค่ไหน
    เขาตะเวนทำบุญตามวัดที่ภาคใต้ โดยเน้นไปตามวัดต่างๆ ที่เป็นลูกศิษย์ของหลวงพ่อองค์สำคัญท่านหนึ่งทางภาคกลาง เพื่อไปขอคำแนะนำและหาข้อมูลในเรื่องนี้
    เขาได้สอบถามหลวงพ่อองค์หนึ่ง (วัดอยู่ภาคใต้)หลังจากเสร็จจากการถวายสังฆทาน ว่าจะมีเหตุการณ์มหาภัยพิบัติ เหมือนที่หลวงปู่องค์หนึ่ง เคยบอกไว้หรือไม่
    หลวงพ่อองค์นั้น ท่านได้เมตตาตอบว่า ไม่เคยได้ยินนะ และไม่เคยได้ยินหลวงพ่อที่เป็นอาจารย์ของอาตมา พูดถึงเรื่องแบบนี้เลยนะ เขามองดูสีหน้าของท่าน ก็พอจะดูออกว่า ท่านไม่เชื่อเรื่องเหล่านี้เลย
    คุณเอกฤทธิ์ แวะเวียนมาทำบุญกับท่านเป็นประจำมิได้ขาด และมีโอกาสได้ฟังท่านแสดงธรรมอยู่บ่อยๆ
    ผ่านไปนานหลายเดือน วันหนึ่ง ขณะมาทำบุญที่วัดตามปกติ จู่ๆหลวงพ่อ ท่านก็เล่าว่า
    ต่อไปจะเกิดภัยพิบัติ
    เมืองจะหายเป็นเมืองๆ
    คนแก่ๆ อายุ 70-80 ปี จะทุกข์มาก ลำบากมาก
    เพราะช่วยตัวเองไม่ได้
    อาหารก็ขาดแคลน แร้งแค้นไปหมด
    บางที คนที่จมน้ำ เขาทรมานแป้ปเดียวเองนะ แล้วก็ตาย ไม่เหมือนคนที่รอดแล้วมีชีวิตต่อ คนเหล่านั้นจะทุกข์ยาก ลำบากมาก
    รู้ไหม เมื่อก่อน สระบุรี เคยเป็นชายทะเลนะ
    เขามองสีหน้าที่เรียบเฉยของท่าน เขาดูรู้ว่า เมื่อวันนั้นมาถึง ท่านคงไม่ยอม ไปจากวัดแน่ๆ
    แต่ว่า ท่านนั้นเป็นผู้มีศีล เทวาอารักษ์ ก็ย่อมปกปักษ์และรักษา ภัยร้ายคงทำอะไรท่านไม่ได้แน่ๆ
    แต่ตัวเรานี่สิ ครอบครัวก็มีหลายชีวิต ลูกก็ยังตัวเล็กแดงอยู่ ไม่สู้ก็ไม่ได้ เพราะใครจะมาช่วย นอกจากเราต้องช่วยตัวเราเอง
    เหมือนดัง พระมหาชนก ที่พระองค์ก็สู้ยิบตา จนได้ชัยชนะในที่สุด
    เขาเริ่ม เล็งหาร้านรถเช่า หากวันนั้นมาถึง ค่อยรีบไปเช่ารถ เพื่อพาครอบครัวไปยังสถานที่ปลอดภัยที่เล็งไว้หากเมื่อวันนั้นมาถึง
    โรคไวรัสกับประเทศไทยมันไม่เท่าไร เพราะอากาศเมืองไทยเราร้อนเชื้อโรคตายมากกว่าโรคปรับตัวเชื่อโรคมันก็อ่อนแอลงไปมากกว่า
    แต่การเดินทางไปต่างพื้นที่ก็จะลำบากเพราะมีอากาศร้อนและ
    ถ้ามีเคอร์ฟิว ก็ทำให้ไปไหนมาไหนก็ไม่สะดวก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มีนาคม 2024
  8. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,843
    ค่าพลัง:
    +1,223

    ชมพูนุช ฝันแปลกๆขอให้ทุกคนระมัดระวัง และควรเตรียมความพร้อมไว้บ้าง แต่กลับกลายเป็นเรื่องขบขัน จนนานวันเข้าบางคนถึงกับบอกให้เธอไปหาหมอก็มี
    เธอฝันว่าได้ยืนอยู่บนยอดเขาสูง และปลายเท้าของเธอสัมผัสได้ว่าเปียกซุ่มไปด้วยน้ำ คลื่นที่ซัดผ่านกวาดทุกอย่างราบเป็นหน้ากลองไปหมด
    ผู้คนจำนวนมากตะเกียกตะกายหนีเอาตัวรอด ตึกสูงพังทะลาย เมืองใหญ่น้อยแปรสภาพเป็นทะเลในบัดดล
    ท่ามกลางความสิ้นหวังนั้น ท้องฟ้าเต็มไปด้วยแสงระยิบระยับ ลำแสงจากเครื่องส่งถูกปล่อยออกมา มีแค่คนที่โชคดีบางคนแค่นั้น ที่ลอยละล่องไปกับยานบินเหล่านั้น ส่วนที่เหลือต้องจมหายไปกับสายน้ำ
    คืนนี้เธอเข้านอนแต่หัวค่ำ ก่อนเข้าสู่ภวังค์แห่งฝันที่แตกต่าง
    ตัวของเธอล่องลอยไปในนภากาศ ผ่านวิมานต่างๆมากมาย สถานที่ทุกแห่งล้วนสวยงามเกินกว่าในโลกมนุษย์นี้ที่เคยเห็น
    ร่างของเธอไปหยุดที่ปราสาทแห่งหนึ่ง ทุกอย่างประดับประดาไปด้วยแก้ว แพรวพราวงดงามยากจะมีคำบรรยาย
    เธอเห็นพระรูปหนึ่งนั่งอยู่ในวิมานนั้น และเห็นผู้คนจำนวนหนึ่งกำลังฝึกวิชาต่างๆ
    หลวงพ่อ เห็นเธอแล้วเอ่ยยิ้ม พร้อมกับกล่าวว่า
    มาแล้วเหรอลูก ถึงเวลาของลูกแล้วนะ
    นิมิตที่ลูกเห็นนั้นคือความจริง มันใกล้จะเกิดแล้วนะ ลูกเองก็ต้องรีบมาฝึกสมาธิขั้นสูง เพราะหากพลาดพลั้งตายไป ก็จะได้มาอยู่บนนิพพาน
    แต่หากรอดตาย วิชาเหล่านี้ จะได้เอาไว้ช่วยผู้คนนะลูก
    หลวงพ่อท่านสอนวิชาต่างๆให้เธอมากมาย เธอจำท่านได้เพราะเพื่อนเคยส่งรูปท่านให้ดู แต่เธอไม่เคยไปวัดของท่านเลย ทำไมท่านถึงมาสอนเธอได้นะ หญิงสาวแอบคิด
    เธอ สะดุ้งตื่นขึ้นมา มองดูนาฬิกาเป็นเวลาบ่ายโมงกว่าๆ หญิงสาวตกใจ เพราะไม่เคยมีครั้งไหน ที่เธอนอนตื่นสายขนาดนี้ อีกทั้งคนในครอบครัวมากมายก็ไม่มีใครปลุกเธอเลย แปลกจริงๆ
    อีกท่านหนึ่งก็ฝัน
    เห็นพญานาคหลายเศียร ตัวใหญ่เท่าแผ่นฟ้า แผ่พังพานคลุมโลก
    เศียรทุกเศียรของพญานาค ต่างพ่นน้ำจำนวนมหาศาลออกมา จนทำให้ฝนตกหนักทั้งโลก และเกิดคลื่นยักษ์สูงท่วมภูเขา
    ขณะนั้น เขากำลังตรวจงานแถวปริมณฑล ได้ยินเสียงกัมปนาทและคลื่นสูงท่วมภูเขามาแต่ไกล
    เขาและพนักงาน พากันขับรถหนีคลื่นยักษ์ อย่างทุลักทุเล รอดมาได้อย่างหวุดหวิดแทบปางตาย
    เวลาผ่านไปนานหลายปี เมื่อทุกอย่างสงบลง แต่สิ่งต่างๆรอบตัวกลับไม่เหมือนเดิม
    ในความฝันนั้น เขาออกเดินทางมาหาเพื่อนของเขา ที่จังหวัดทางภาคอีสาน
    เขาพบว่า สภาพบ้านเมืองและสังคม เหมือนย้อนถอยหลังกลับไปคล้ายๆยุคโบราณ ไม่เหมือนปัจจุบันนี้เลย
    เขาไปถึงสำนักของเพื่อน มีผู้คนมากมายเต็มสำนักนั้น ต่างพากันกำลังเรียนรู้วิธีการทำการเกษตรต่างๆ คนที่สอนก็ไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือเพื่อนของเขานั่นเอง
    ไม่น่าเชื่อว่าจะรอดมาเจอกัน เพื่อนของเขาได้มอบพระเครื่องให้เขาจำนวนหนึ่ง ซึ่งมีมูลค่ามาก สิ่งนั้นเองทำให้เขาสามารถลืมตาอ้าปากได้อีกครั้ง
    เมื่อก้องพิภพเล่าความฝันจบ นับจากนั้นเป็นต้นมา เพื่อนเขาสังเกตว่า ก้องพิภพนั้นเปลี่ยนไป จากเดิมที่ไม่เคยสนใจเรื่องภัยพิบัติ แต่ตอนนี้เขากลับเชื่อและระมัดระวังตัวมากขึ้น
    ที่น่าแปลกคือ เพื่อนของเขาก็บอกว่า เคยคิดจะมอบพระเครื่องให้ก้องพิภพถ้าหากเกิดภัยพิบัติ จะได้มีทุนไว้ใช้ กลายเป็นว่า ความฝันนั้นตรงกับความคิดของเพื่อนของเขาอย่างน่าประหลาด ทั้งๆที่ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2024
  9. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,843
    ค่าพลัง:
    +1,223

    คุณหมอมงคลธรรม เข้าห้องพระ นั่งสวดมนต์ทั้งวันไม่หยุด จนถึงตอนเย็นพอเริ่มง่วง ท่านเลยเปลี่ยนมาเดินจงกรม
    เมื่อดึกมากแล้ว คุณแม่เลยเข้านอน แต่พอเริ่มนอนได้ไม่นาน ก็เกิดความฝันไปว่า
    ท้องฟ้าทางทิศตะวันตกนั้นแดงฉาน
    พื้นดินก็เปียกๆ
    จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังสนั่นหวั่นไหวมาทางทิศตะวันตก
    มันคือน้ำที่สูงมากกำลังท่วมมา
    และก็มีลูกไฟขนาดใหญ่พุ่งขึ้นจากพื้นดิน
    พุ่งสูงขึ้นไปบนฟ้า
    และน้ำก็พุ่งขึ้นจากพื้นดินตามลูกไฟขึ้นไป
    แม่ ตกใจมาก
    และคิดว่าถ้าจะต้องตายตรงนี้ก็ยอมตาย
    และก็สะดุ้งตื่นขึ้นมา
    คุณหมอคุยกับแม่ว่า กินมากไปหรือเปล่าจึงฝัน แม่ว่ากินข้าว 2 เวลาเอง จึงถามอีกว่าหรือแม่ไปดูละครดูโทรทัศน์มาหรือเปล่า แม่บอกว่า สวดมนต์ตลอดไม่ได้ดูอะไรเลย แล้วแม่ก็พูดว่า ปกติแม่ฝัน ก็จะเกิดขึ้นตรงทุกอย่าง

    จักรภพ รู้สึกกลุ้มใจเป็นอย่างมาก ที่เขาเป็นเพียงคนเดียวในครอบครัว ที่เชื่อเรื่องคำทำนายภัยพิบัติ เขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้คนอื่นๆเปิดใจยอมรับฟังข้อมูลในเรื่องนี้บ้าง ผ่านไปนานหลายเดือน ความพยายามของเขาเริ่มเป็นผล เมื่อมีการตกลงกันว่า จะไปที่วัดแห่งนั้นสักครั้งหนึ่งเพื่อพิสูจน์ความจริงเรื่องนี้
    สำนักสงฆ์แห่งนี้ ตั้งอยู่บนเนินเขาไม่สูงมากนั้น แต่ก็เกินกว่าระดับน้ำทะเลจนอุ่นใจได้ เส้นทางสู่สำนักยังเป็นถนนลูกรัง การไปถึงบนยอดเนิน จึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย
    ผ่านไปเป็นชั่วโมงจึงถึงสำนักสงฆ์ที่ตั้งบนยอดดอย ทั้งๆที่ระยะทางไม่ไกล แต่การเดินทางนั้นลำบากพอควร
    ท่านชี้ให้ดูสถานที่ต่างๆ ที่กำลังก่อสร้าง เพื่อในอนาคตจะได้เป็นที่พักพิง หากเมื่อวันนั้นมาถึง
    คุณพ่อและคุณแม่ ของเขา สอบถามเรื่องราวต่างๆจากท่านมากมาย จนทำให้ทราบว่า เป็นเรื่องที่ท่านได้เตรียมการไว้จริง และทำตามที่ครูบาอาจารย์ของท่าน ได้บอกล่วงหน้าเอาไว้
    อาตมา คิดเอาเองนะ ว่าไม่เกินปี
    เพราะหลวงพ่อสนอง ก่อนมรณภาพท่านบอกว่า หากท่านไม่ปลงอายุสังขาร ท่านจะอยู่ได้ถึง 80 ปี แต่ท่านก็ไม่ยอมอยู่ต่อ ซึ่งจะครบอายุ 80 ปี ก็คือ ปี 2567
    หลวงปู่สังวาลย์ ท่านเคยบอกเอาไว้ว่า หลวงพ่อสนององค์นี้น่าจะทันมหาภัยพิษัติ ให้หนีตามท่านนะ แต่ตอนนี้ ท่านปลงอายุสังขาร และละสังขารไปก่อนล่ะ
    ชายหนุ่ม ยังได้สอบถามถึงเรื่องราวของ พระเครื่อง ของหลวงปู่สังวาลย์ ที่ได้ยินมาในอินเตอร์เน็ต ว่าเป็นจริงไหม ว่าต่อไป จะแพงกว่า พระสมเด็จฯวัดระฆังจริงไหม
    พระอาจารย์ ได้เล่าเรื่องพระเครื่อง ที่หลวงปู่สังวาลย์มอบให้ท่าน ซึ่งข้อความที่เขาได้รับฟัง ก็เหมือนจากที่ได้ฟังจากอินเตอร์เน็ตนั่นเอง
    ตอนนี้ เขารู้สึกอุ่นใจ ที่ครอบครัวของเขา ได้รับข้อมูลโดยตรง จากการมา สถานที่จริง และได้รู้ว่า เรื่องราวเหล่านี้ เป็นสิ่งที่ครูบาอาจารย์เล่าไว้จริง
    การที่เขามา สถานที่จริงในครั้งนี้ หากวันนั้นมาถึง เขามั่นใจว่า จะสามารถนำพาครอบครัว ให้พ้นภัยได้อย่างแน่นอน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2024
  10. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,843
    ค่าพลัง:
    +1,223

    โจนาธานและครอบครัวกำลังขับรถมุ่งตรงไปที่วัดแห่งหนึ่ง เขามั่นใจว่า วัดแห่งนี้จะเป็นสถานที่ในอนาคตที่เขาและครอบครัวจะสามารถฝากชีวิตไว้ได้
    วัดแห่งนี้กว้างใหญ่ไพศาล มีสวนพืชผักต่างๆและสระน้ำขนาดใหญ่
    รอบๆ ยังเรียงรายไปด้วยอาคารที่พักต่างๆมากมายหลายร้อยหลัง
    บางหลังสามารถพักเป็นครอบครัวใหญ่ๆได้เลยเพราะมีห้องน้ำในตัวด้วย
    เขาถามหลวงพ่อเรื่องภัยพิบัติ ที่เคยได้ยินมาจากหลวงปู่องค์หนึ่ง พอท่านฟังจบแล้วก็ยิ้ม พร้อมกับเอ่ยว่า
    สึนามิถล่มโลกแบบนั้นไม่น่ามีนะ
    เพราะพระผู้ทรงอภิญญา ท่านคงไม่อยู่เฉยแน่ๆ
    ท่านต้องมาช่วยสิ
    ต่อไปต้องหัดทานพืชผักนะ
    กล้วยยิ่งดี ที่วัดนี้มีเยอะ
    ตอนนั้นคนมาขออาศัยเยอะ คงจะไม่พอ
    ให้ฝึกทานหยวกกล้วยด้วยนะ
    ถึงเวลานั้นจะขาดแคลนไปหมด
    หลังจากนั้น หลวงพ่อได้พาเขาและครอบครัวเดินชมสวนและสระน้ำขนาดใหญ่รอบวัด ดูเหมือนท่านเตรียมการมานาน และเหตุการณ์คงไม่ใช่เรื่องเล็กๆแน่ๆ
    เพราะผู้คนจะมาอยู่ที่วัดกันทำไม บ้านช่องก็มี
    จนถึงขั้นที่ต้องกินหยวกกล้วย ทั้งๆที่ตลาดก็มี
    เงินก็สามารถไปหาซื้อของกินได้
    แต่นี่ มันคงต้องมีอะไรมากมายกว่านั้นแน่ๆ
    ใครจะยอมกินหยวกกล้วยถ้าเงินยังใช้ได้
    ชายหนุ่มครุ่นคิด
    หลวงพ่อท่านยังพูดอีกว่า
    ต่อไป เรานี่นะ จะเป็นเศรษฐีนะ
    เก็บพระของหลวงปู่สังวาลย์ท่านไว้ดีๆ
    ช่วงสงครามจะแพงมาก
    พอเป็นเศรษฐี อย่ามีเมียอีกคนล่ะ
    ชายหนุ่มอมยิ้ม
    แต่คนข้างๆนี่สิ นั่งหน้าเขียวอึ๋มเชียว

    เล่าเรื่องอื่นๆอีกคุณหมอมงคลธรรม
    ไปเยี่ยมคุณแม่ คุณแม่เล่าว่า คืนหนึ่งขณะนอนหลับ ได้ฝันไปว่า วันหนึ่งได้ช่วยกันทำอาหาร เพื่อแจกคนมากมาย มีผู้คนมาต่อคิวรับอาหารจนแถวยาวไปถึงปากซอย อาหารที่ทำแจกมีเพียงแค่ข้าวเปล่าผสมกับมันเทศ นอกนั้นไม่มีอะไรเลย เพราะเวลานั้นอะไรก็ขาดแคลนไปหมด
    พอคืนที่สอง ก็ฝันอีกว่า ขณะกำลังอยู่ในบ้าน จู่ๆก็มีคนมาเรียกที่หน้าบ้าน เพื่อนำเมล็ดข้าวเปลือกมาให้ เขาบอกกับแม่ว่า ถึงเวลาต้องปลูกข้าวแล้วนะ
    พอคืนที่สาม ความฝันนั้นน่ากลัวมากขึ้น มีผู้ชาย 7 คนมาหา คนเหล่านั้นคือบรรดาญาติๆที่ล่วงลับไปตั้งนานแล้วนั่นเอง
    เขาบอกว่า ต่อไปนี้ให้ระวังไว้นะ
    จะเกิดลมพายุขนาดยักษ์ พัดทุกอย่างปลิวหมด แม้แต่ถังใบใหญ่ๆหนักๆก็ยังปลิว
    ช่วงที่พายุมานั้น ห้ามออกไปนอกบ้าน อะไรข้างนอกที่ถูกพัดไปตามแรงลมอย่าไปเสียดายปล่อยมันไปค่อยหาเอาใหม่ เพราะออกจากบ้านเมื่อไหร่ ตายแน่นอน
    เมื่อพายุใหญ่ผ่านพ้นไป
    โลกจะหยุดหมุน
    จงจำไว้นะ
    นับจากนี้ไปอีกไม่กี่วัน(แต่วันในโลกวิญญาณนานกว่าโลกมนุษย์นะ)
    จะเกิดขึ้นแน่นอน
    คุณแม่เอง ก็ งง
    อะไรคือโลกหยุดหมุน
    จากนั้นก็ตื่นจากความฝันด้วยความกังวล
    คุณหมอจดบันทึกเรื่องราวทั้ง3คืนนั้นที่คุณแม่ฝันไว้อย่างระเอียด
    จะไม่ให้บันทึกไว้อย่างไร เพราะฝันทุกครั้งที่ผ่านมาของคุณแม่นั้นตรงเป๊ะทุกครั้ง
    คุณแม่ นำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษาพระอาจารย์ที่วัดแห่งหนึ่ง หลวงตาท่านฟังแล้วตอบว่า ภัยพิบัตินั้นเกิดแน่ๆ ให้เตรียมตัวเตรียมใจไว้นะ แต่จะเกิดเมื่อไหร่ไม่รู้ แผ่นดินไหว น้ำท่วม ความอดอยาก จะกินเวลานานถึง 7 ปีเลยนะ ช่วงนั้นให้หมั่นไหว้พระสวดมนต์จึงจะพ้นภัย
    คุณหมอ และแม่ ต่างเฝ้ารอคอยดูว่า ฝันครั้งนี้จะเป็นจริงเหมือนทุกครั้งหรือไม่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มีนาคม 2024
  11. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,843
    ค่าพลัง:
    +1,223

    พระอาจารย์รัตน์
    พระคุณลุงเชียงใหม่
    พระโพธิสัตว์ปลาบู่
    หลวงปู่สังวาลย์
    หลวงพ่อฤษี
    หลวงพ่อใหญ่(อภินันท์โทจุฬ)จ.ลพบุรี
    หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน
    ถ้ามีโอกาสหรือเรามีทุนไม่แน่อาจจะสร้างสถานอนุสาวรีย์หรืออนุสรณ์สถานที่รำลึกภัยของสึนามิใหญ่โดนกันทั้งโลกและเป็นห้องแกลลอรี่เก็บภาพคำทำนายในอนาคตและคิดถึงความดีของผู้มีพระคุณบอกคำทำนายแจ้งเตือนภัยไว้
    ของพระโพธิสัตว์ และคำเตือนของท่านเหล่านั้น ทายได้ถูกต้องถึงจะกำหนดวันปีไม่ได้แต่ถึอว่าเม่นมาก
    คำข้างล่าง เป็นคำบอกของพระคุณลุงเชียงใหม่ กล่าวคล้าย ผู้หญิงท่านหนึ่งที่ได้สื่อกับพระเจ้าให้เห็นคล้ายกัน ว่าดาวดวงหนึ่งส่งสัญญานคลื่นมายังคุมโลก
    ลุงเห็นฟ้าสว่างโร่ อย่างไม่เคยเห็นมาก่อน (ทำให้ลุงนึกถึงเรื่องราวที่คนเล่าถึงแสงสว่างจากระเบิดปรมาณู) ในยามที่เกิดแสงสว่าง ลุงเตือนหลานและทุกคน อย่าพยายามที่จะมองหาต้นทางของแสง เพราะหลังจากนั้นลุงเห็นภาพคนที่ตามืดบอด เนื่องจากแสงจักรวาล ที่ฟาดลงมาแทงทำลายตาของเขา แต่หลังจากเกิดแสงนี้แล้ว หลานยังมีเวลาเตรียมตัว
    ในยามนี้ ขอให้หลานได้เข้าไปยังสถานที่ที่มีการเตรียมการ และปิดให้มิดชิด อาหาร น้ำ ยา และชุดยังชีพให้ทุกคนแยกติดตัวไว้ อย่าเอารวมกัน เพื่อจะแบ่งกัน เพราะอาจจะลำบากมาก ในการติดต่อกันแม้แต่อยู่ใกล้ๆกัน
    ส่วนการย้ายเข้าที่ปลอดภัย และที่มีการเตรียมการอพยพ ขอให้หลานๆได้เตรียมตัวกันเต็มที่ หลังจากที่เห็นดาวเหนือเปลี่ยนไป หลังจากที่มีแสงจักรวาลเข้ามาแล้ว หลังอีกไม่นานนัก ลุงเห็นภาพคนกำลังทานข้าวกันอยู่ จะเกิดเหตุการณ์โลกเราเหมือนกับชนกับอะไรซักอย่าง คนที่อยู่บนผืนดิน เหมือนคนที่อยู่บนรถขนาดใหญ่ที่มีการชน ภาพคนคนล้มไถล ไปกับพื้น ตึกพังทลายราบ ลงมาทันที ยังไม่ทันได้ตั้งตัว จะมีเสียงดังเหมือนวัวยักษ์ครางอือๆๆๆๆๆ
    ขอให้หลานและทุกคนเข้าห้องแข็งแรงของเรา หรือคนที่อยู่นอกพื้นที่ ให้เข้าไปยังที่มีหลังคาแข็งแรง และปิดหูด้วยอุปกรณ์ป้องกันเสียงที่ลุงได้ให้เตรียมไว้แล้ว เพราะพอเสียงวัวยักษ์ร้องเงียบลง ไม่กี่อึดใจ ลุงเห็นภาพผู้คนวิ่งออกจากตึก เพราะกลัวแผ่นดินไหวที่จะตามมา หลังจากนั้น จะมีเสียงดังที่สุด ซึ่งลุงก็บอกไม่ได้ว่ามันดังแค่ไหน แต่หลังจากนั้นลุงเห็นผู้คนเลือดออกจากรูหู นอนกลิ้งเกลือกไปตามพื้น ตาเถลือกถลน
    คนที่เอามืออุดหูทันนั้น ก็ยังไม่สามารถป้องกันได้ เพราะลุงเห็นคนที่พยายามสื่อสารกัน แต่เหมือนกับว่าคนในโลกนี้แก้วหูขาดไปหมดสิ้นแล้ว เสียงตะโกนโหวกเหวก แต่ต่างคนต่างไม่รู้เรื่อง ลุงจึงขอย้ำเตือนหลานตรงนี้เรื่องการจัดหาอุปกรณ์ป้องกันหู ให้ดีที่สุด อาจจะทำให้หนักเป็นเบาได้
    พระคุณลุงคนเชียงใหม่
    สรุปเล่าเป็นนิทานสรุป
    คนในโลกโจมตีกันไปมา ไฟฟ้าดับ โดนนิวเครียร์
    เศรษฐกิจต่ำสุดขีด
    ดาว planet X มาใกล้โลก แผ่นดินไหว อากาศ โลกมืด ท้องฟ้ามีเสียง
    สนามแม่เหล็กโลก อย่าออกจากบ้าน ระวัง การเรียงของดวงดาว และอาจจะส่งพลังงานมาในโลกเราได้ โลกอาจมืดลง
    เรื่องอื่นๆบ้าง
    สุริยปราคา เต็มดวง 8 เม.ย. 67 สถานที่ไหนที่มองเห็นได้สถานที่บริเวณนั้นให้ระวังเพราะอาจจะเกิดภัยอะไรตามมาได้คล้ายกับการแจ้งเตือนโดยธรรมชาติก่อน
    2 ต.ค. 67
    29 มี.ค. 68
    21 ก.ย. 68
    การสังเกตุธรรมชาติประกอบด้วย
    1ฟ้าคำรามทั้งวัน
    2กลางวันดูมืดหลายวัน
    3กลางคืนกลับดูเหมือนสว่าง ทั้งที่2ทุ่ม3ทุ่มกับมองเหนือนไม่มืด
    4เห็นสิ่งแปลกปลอมบนท้องฟ้า เช่น มนุษย์ต่างดาว หรือจานบิน
    5สัตว์บางชนิดมีอาการแปลกหรือตื่นตกใจ
    6แผ่นดินไหวใหญ่ทั่วโลก
    7สัตว์ใต้หนีขึ้นมาจากใต้ดินหรือใต้น้ำ หรือน้ำทะเล และมาตายบนพื้นดิน หนีไอกํามะถันมาก
    8แผ่นดินไหวใต้ทะเล หรือ จะเป็นภูเขาระเบิด
    คนไทยเก่งๆ ที่ทำนายอนาคตได้ ก็มี แต่ที่น่าสนใจในนิมิตของคุณ ซาล่า ฮอปแมน เธอบอกว่า ในเมืองแห่งแสงสว่าง ที่คนดีมีศีลธรรมไปรวมตัวกัน เพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกันนั้น มีการจัดตั้งกองกำลังป้องกันตัวเอง มีการใช้อาวุธปืน เพื่อขับไล่พวก ปล้น จึ้ ฆ่า ข่มขืน เอาไว้ด้วยครับ
    ขวัญและกำลังใจ เมื่อต้องเผชิญกับภัยพิบัติ เป็นเรื่องสำคัญมากนะครับ เสียงสวดมนต์ เสียงดนตรี เสียงพระเทศน์ ควรมีไว้ฟังติดตัวเสมอ จะช่วยท่านให้ผ่านวันเวลาแห่งความวิปโยคนี้ไปได้ตรับ
    พระคุณลุงเชียงใหม่ตั้งชื่อเรื่องวันฟ้าดับ มันอาจจะเกี่ยวข้องกับสงครามโลกครั้งที่ 3 หรือจะเกี่ยวกับดาวเคราะห์มาใกล้โลกความน่าจะเป็นไปได้
    เชื่อไม่เชื่อ เพราะแล้วแต่บุญกรรมแต่ละคนเราทำมาไม่เท่ากัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2024
  12. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,843
    ค่าพลัง:
    +1,223

    เก็บตัวเลขและความหมายคำทำนายไว้ดูเอง
    ดาวอาทิตย์ จะโคจร 30 วัน ต่อราศี ทั้งหมด 12 ราศี
    เลข 1 อาทิตย์ หมายถึง อำนาจ ยศศักดิ์ จริงจัง ใจร้อนวู่วาม เป็นชาย
    เลข 2 จันทร์ หมายถึง จิตใจ อารมณ์ จินตนาการ ช่างฝัน เป็นหญิง
    เลข 3 อังคาร หมายถึง ความขยัน กล้าหาญ กระตือรือร้น ความรุนแรง แตกหัก
    เลข 4 พุธ หมายถึง ความคิด การวางแผน การเจรจา การติดต่อสื่อสาร ช่างพูด งานเขียน
    เลข 5 พฤหัสบดี หมายถึง โชคลาภ ความสำเร็จ การเจริญ ความมีสติ วิชาการ
    เลข 6 ศุกร์ หมายถึง การเงิน ความรัก ความหวัง ความสุข ความสวยงาม ศิลปะ บันเทิงรื่นรมย์ กิเลส
    เลข 7 เสาร์ หมายถึง ความทุกข์ แต่ในทางบวกก็ให้ความทรหด อดทนต่อสภาพที่เลวร้ายได้ดี ตรึกตรอง วิตกกังวล ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ วัสดุ เหน็ดเหนื่อย โรคเรื้อรัง ความทุกข์ โทษ ความยากจน การพลัดพราก โยกย้าย
    เลข 8 ราหู หมายถึง ความลุ่มหลง เล่ห์เหลี่ยม ไหวพริบปฏิภาณ การเปลี่ยนแปลงทั้งในด้านดีและร้าย ผันผวน ไม่แน่นอน เสี่ยงโชค คดีความ สิ่งผิดกฎหมาย การหลอกลวง ภัยมืด อุบัติเหตุ หลบซ่อน อบายมุข สังคม ยาเสพติด สุรา สิ่งมอมเมา
    เลข 9 เกตุ หมายถึง สัมผัสที่หก วิญญาณ เทพ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เดินทางไกล ต่างแดนถิ่นไกล ต่างประเทศ โหราศาสตร์ อิทธิฤทธิ์
    เลข 0 มฤตยู หมายถึง กระแสคลื่นต่างๆ ที่มองไม่เห็น คลื่นวิทยุ-โทรศัพท์ ความเครียด วิกฤติ กะทันหัน ความรุนแรงอย่างเฉียบพลัน ไม่รู้ตัว ความลับ ไม่เปิดเผย ความวิบัติ ความตาย การโยกย้าย ต่างแดนถิ่นไกล ต่างประเทศ วิญญาณ โหราศาสตร์ วิทยาศาสตร์ สิ่งลี้ลับ ว่างเปล่า โรคภัย
    ห้องน้ำ1.20เมตรx2เมตร
    บ้านโฟมปูนลอยน้ำ3x6x2.5กxยxส
    เนื่องด้วยโควิดเข้าสู่การระบาด
    รอบที่ ๓ อย่างเป็นทางการแล้ว
    เฉพาะลูกหลานที่มีความเคารพ
    ในคุณพระศรีรัตนตรัย และพระ
    คุณหลวงพ่อเอก ท่านได้รับ
    โควต้าพิเศษ มาจากท่านปู่ท้าว
    มหาชมภูพรหม ว่าจะคุ้มครอง
    ให้เป็นกรณีพิเศษ
    แต่ขอให้ลูก ๆ หลาน ๆ ใส่บาตร
    ด้วยข้าวปลาอาหารหวานคาว
    อย่างใดก็ได้ต่อพระภิกษุสงฆ์
    ที่เดินบิณฑบาตร อย่างน้อย ๑ รูป
    แล้วขอให้อุทิศบุญนั้น ถวายเฉพาะ
    เจาะจงแด่ ท่านปู่มหาชมภูพรหม
    และคณะบริวาร พร้อมด้วยเจ้า
    หน้าที่หน่วยโรคระบาด เป็นการ
    เฉพาะ ท่านจะเมตตาช่วยกัน
    โรคระบาดระลอกที่ ๓ นี้ให้เป็น
    กรณีพิเศษ
    1 เรื่องความเจริญประเทศเป็นหนึ่งดีกว่ารอบข้าง เพราะทำงาน24ชม.ดูจากความสว่างของแสงไฟ
    2 ประเทศไทยน่าอยู่มีความสงบไม่รบกับใคร
    3 เมื่อนิวเครียร์เกิด น้ำและอาหารพอได้มีให้ทานไม่ปนเปื้อนสารพิษอาจน้อยมีให้แบ่งบันได้สำหรับคนที่มาอยู่ประเทศไทย
    4.คนusaและคนจีน และคนยุโรปรวยคงหนีมาอยู่เมืองไทยๆเจริญเลยล่ะ
    รหัส หลวงพ่อใหญ่ วัดถ้ำใหญ่คูหาสวรรค์ จ.ลพบุรี บอกถ้าเกิดสงครามใหญ่(สงครามโลก)เหลือคน ประเทศไทย 5 % รัชเรีย 5%(ถ้าจำไม่ผิดนะ)
    เฝ้าระวังสังเกตุการณ์น้ำทะเลจากอันดามัน และน้ำทะเลจากอ่าวไทยดีกว่า

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2024
  13. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,843
    ค่าพลัง:
    +1,223

    รหัส หลวงพ่อใหญ่ จ.ลพบุรี เคยเล่าให้ฟังว่าม้าแก้วของหลวงพ่อแตก7เสี่ยงท่านก็เอามาทากาวติดไว้ให้ดีเหมือนเดิม ท่านว่ากองทัพมันจะมากัน7ทัพ แต่ตอนนี้หลวงพ่อใหญ่(จุฬ)โลก จุฬธรรม ก็อยู่ในโลงแก้วแล้ว สมมุติ ถ้าต่อไปแตกเป็น12เสี่ยงใครจะช่วยได้หนอ
    รหัส จะเกิดอาเพศรุนแรง แผ่นดินไหวรุนแรงเกือบทั่วโลก จะโดนทั้งไทย พม่า ฯลฯ กอไก่ จมดินจมน้ำ เขื่อนไม่น่าพังแค่แตกร้าว “ในเวลายามสองในคืนปีใหม่ คนไทยฉลองกันสนุกสนาน เกิดแผ่นดินไหวมีคนตายมากมาย” (ยามสอง คือประมาณเวลา 22.00 –24.00 น.)
    มาหาสาเหตุว่าสินามิใหญ่เกิดจากอะไร จะได้คิดวิธีแก้ไขได้
    1โลกสลับขั่วของโลก
    2โลกหยุดหมุนแป๊บหนึ่ง
    3การเกิดภูเขาไฟระเบิดในทะเล ทำให้มียุบลงและดันออกมา
    4การระเบิดของนิวเครียร์ทำให้แผ่นดินไหวใหญ่แผ่นดินสะเทือนทำให้สดุดได้
    5อุกาบาตตกที่มหาสมุทรอินเดีย
    สึนามิยักษ์ ในอ่าวไทย เกิดได้จาก ภูเขาไฟใหญ่ ในฟิลิปปินส์ ระเบิด แล้วพัดมาทางอ่าวไทย ที่น่ากลัวคือตรงนี้ แต่จะเกิดเมื่อไหร่ ใครจะรู้ละคุณ อนาคตไม่แน่ไม่นอน แต่มันเกิดได้ จากสภาวะโลกร้อน
    ก๊าซ ธรรมชาติ ในอ่าวไทย เป็นชั้น โช๊คเกอร์ ปกป้องความร้อนรุนแรง แผ่นดินไหวในฟิลิปปินส์ ที่อาจกระเทือนทางอ่าวไทย ในอนาคต ถ้าสึนามิมันมาทางนั้น ด้วยว่า ในอดีต มีการดูดก๊าซธรรมชาติในอ่าวไทย มาใช้เยอะ มากมายมหาศาล ต่อเนื่องหลายสิบปี จนมีรูโหว่ ชั้นปฐพีใต้มหาสมุทร ใต้ทะเลฝั่งอ่าวไทย หรือ ถ้าในอนาคตยังจะมีการดูดน้ำมันดิบ มาใช้เยอะอีก ก็จะ effect ต่อ โช๊คเกอร์ ตัวลดความรุนแรง ในอ่าวไทย จะยิ่งทำให้อันตรายมากขึ้น เพราะว่าโช๊คเกอร์ ธรรมชาติ ทยอยลดลง
    อธิบายตามหลักการพื้นฐาน ทางฟิสิกส
    รหัส ในรอบ397ปี ดวงดาวเรียงกัน ดาวเสาร์ ดาวพฤหัส ดวงจันทร์ ทับซ้อนกัน
    ถ้าเริ่มต้นฟ้ามืด ฝนตกใหญ่ ไฟดับหมดหรือเปล่า ถ้าไช่ก็เตรียมโกยกันเอย
    รหัส ยุดนั้นผู้หญิงเป็นผู้นำหญิง แล้วมีสินามิหรือเปล่า
    บันทึกเล่าเป็นนิทาน เปิดคำทำนาย ของชาวแอซเท็ก(Aztecs) ชนโบราณแห่งภูมิภาคอเมริกากลาง ที่ก่อสร้างอารยธรรมอยู่ในใจกลางประเทศเม็กซิโก บันทึกไว้ว่า จะถึงยุดสุริยาดวงที่ห้า(Legeends of the Tifth Sun)ที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับ "ศิลาสุริยะ" จะตรงกับวันอังคารที่13 ก.ค. ค.ศ.2027 บอกไว้ว่าในวันที่จะถึงดังกล่าวว่าจะเกิดแผ่นไหวใหญ่ในโลก(หรือเป็นสัญญานเตือนชาวโลก)บันทึกไว้ว่าจะเกิดในวันอังคารที่ 13 ก.ค. พ.ศ.2570 ขึ้น ๑๐ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะแม ; ดิถีทักทินไฟ. ดิถีทินกาล. ดิถีกาลทัณฑ์. ดิถีโลกาวินาศ. ดิถีมฤตยู. ดิถีกาลทิน ; วันโลกาวินาศ และทุก52ปีจะวนเวียนกลับอีก
    ท่านสังเกตุอะไรไหม คุณซาร่าได้รับความรู้มาจากพระเจ้า หรือไม่ว่าศาสตร์ไหน หรือนักวิทยาศาสตร์2030 หรือสื่อจากจิตต่างๆก็ทำนายก็จะมุ่งไปที่ เดือน ธันวาคม กันมากเลยมันก็แปลกจังทำให้กลัวอยู่ถ้าเกิดเร็วๆนี้ให้ดูถ้ามีอะไรคงเริ่มเกิดประมาณวันที่25เริ่มต้องก็ไช่เลย ถ้าไม่มีก็รอดสบายใจได้ไปก่อน ที่จริงเคยได้ยินมาน้ำท่วมใหญ่มีไว้ก่อนแล้วก่อนสึนามิจะมา ถ้าเกิดจริงตอนนี้ตามคำทำนายที่มุ่งไปก็หน้าเสียดายที่เกิดเร็วไปการสะสมเงินไว้ใช้ยามยากก็สำคัญจะได้มีเงินไปใข้ในการเตรียมการเตรียม เตรียมตัวเรายังไม่พร้อมเลย เก็บข้าวของไม่ให้เสียหายจากน้ำยังทำไปไม่ได้มาก น่าเสียดาย ถ้าไม่เกิดภัยธรรมชาติใหญ่ได้ดีเพราะปกติก็อยู่อาศํยดีแล้วอยู่ตามอัตภาพกันไปอยูอย่างพอเพียงอย่างมีความสุข ได้เห็นรอยยิ้มของแม่ค้าที่เราได้ไปซื้อสินค้า ถ้าเกิดเหตุภัยใหญ่ทุกอย่างสูญหายสูญเสียไป คงไม่กลับมาเหมือนเดิมมีระยะหนึ่งจะให้สงครามหรือภัยธรรมชาติใหญ่ให้หยุดกลางทางกระทันหันก็คงไม่ได้มันก็จะทำลายไปจนถึงที่สุดล่ะต้องอดทนลำบากกันไปทุกคน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2024
  14. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,843
    ค่าพลัง:
    +1,223

    น่าซ่าเก่งบอกปีเรื่องยุดโลกร้อนน้ำแข็งละลายเกิดยุดหนาวเย็น2030 ได้ใกล้เคียงคำทำนาย
    บอกเป็นรหัสไปคิดต่อกันเอาเอง ได้ข้อมูลใหม่มาฟังมาจากผู้รู้บอก น่าสนใจนะให้ระวังดวงดาวตอนมันหมุนออกน่ากลัวกว่ามันเขามา ย่อมมีโอกาสส่งผลกว่าตอนเข้ามาให้ทุกคนสังเกตุกัน อย่างน้อยพวกเรา ถ้ารู้ว่าภัยใหญ่มาก็มีเวลาหลายวันให้หนีไปทางอิสานถ้าเกิดจริงก็หนีไปหาที่ปลอดภัย สำคัญว่าหมายตาไว้หรือยังมีที่หมายสองหรือยังที่นัดพบกันก็ได้ ถิอไว้ได้เปลี่ยนบรรยากาศที่พักไปท่องเที่ยวก็ได้
    ถึงขนไปอยู่ในรถได้แล้วย้ายไปที่สูงเราคิดว่าไม่สะดวกเหมือนปักหลักที่คิดว่าพอได้สะดวกกว่ายิ่งคนกลุ่มใหญ่ยิ่งลำบากห้องน้ำห้องส้วม และเป้าหมายระวังคนไม่ดีไม่ได้ (ใช้รถมีข้อเสีย ตรงที่ถ้าโจรปล้นรถไปได้เราเสียไปหมดเลยน่ะคิดระวังไว้ด้วย สู้ปักหลักไม่ได้เลือกให้สูงไว้ก่อน เตรียมน้ำและอาหารไว้ให้พอเพียง)
    ฝันไปเห็นถ้า 10 ธ.ค. ไม่รู้ปีไหน ถ้าโดนนิวเคลียร์ ฝั่งตรงข้ามก็น่าจะมีเวลาให้หนี+ซัก 7 วัน หรือ แค่มีเวลา1วันเท่านั้น
    เคยอ่านมาจุดเริ่มต้นสงครามใหญ่เกิดที่ประเทศกระลาจริงหรือเปล่าน่ะ
    บอกเป็นรหัสไป มีคนบอกไม่กลัวหรอก คอยดูไปเถอะถึงวันนั้นได้ข่าวว่าเวลาภัยใหญ่มาจริงมันเปลี่ยนคำพูดความคิดเลยไม่กลัวศีลขาดด้วยแบบนี้ความว่ามันคนไม่ดีไหม เมื่อถึงเวลานั้น มีบอกไว้เวลานั้นคนได้ยินแค่เสียงหมาตดยังกลัวเลยเพราะคนฟีงมาน้อยและยังทำความดีไม่เพียงพอหรือไม่พร้อมจริงจึงกลัวตาย
    อานิสงส์ 10 ประการของการไม่กินเนื้อสัตว์แต่อย่าเอาพูดข่มกันเรื่องบุญคุณกุศลจะทอนลงให้พูดกินเพื่อสุขภาพ
    1. เป็นที่รักใคร่ของบรรดาเทพ พรหม ตลอดจนมนุษย์และสัตว์ทั้งหลาย
    2. จิตอันเป็นมหาเมตตาย่อมบังเกิดขึ้น
    3. สามารถตัดขาดความอาฆาต ดับอารมณ์เหี้ยมโหดเคียดแค้นในใจลงได้
    4. ปราศจากโรคภัยร้ายแรงมาเบียดเบียนร่างกาย
    5. มีอายุมั่นขวัญยืน
    6. ได้รับการปกป้องคุ้มครองจากวัชรเทพทั้งแปด
    7. ยามหลับนิมิตเห็นแต่สิ่งที่ดีงามเป็นสิริมงคล
    8. ย่อมระงับการจองเวร สลายความอาฆาตแค้นซึ่งกันและกัน
    9. สามารถดำรงอยู่ในกระแสแห่งนิพพาน ไม่พลัดหลงตกลงสู่อบายภูมิ
    10. ทันทีที่ละสังขารจากโลกนี้ จิตญาณจะมู่งสู่คติโลกสวรรค์
    ถึงเวลาสงครามใหญ่ใช้นิวเคลียร์เกิดจำเป็นต้องกินเจเพราะสัตว์ไปกินอาหารน้ำที่มีกัมภาพรังสีนิวเคลียร์ตกอยู่ต้นไม้ ดินและน้ำ สัตว์มันไม่รู้กินหมดล่ะมันสะสมสารพิษในตัวมันมากๆมันก็ตายไม่ตายคนไปกินมันก็มาสะสมในคนแทน
    รหัส สงครามใหญ่หรือสงครามพระ คิดว่ามีการใช้นิวเคลียร์แล้วไม่นานสึนามิมา
    รหัส คำถามแสงอะไร ที่พระคุณลุงเชียงใหม่เห็นในนิมิตน่ะ แสงจากจักรวาลหรือแสงจากระเบิดนิวเครียร์ ก็มีสิทธิ์ทำให้ตาเสียได้เหมือนกัน แต่ให้ระวังเสียงด้วยควรมีเครื่องป้องกันได้ก็จะดีราคาไม่แพงกับหูเสียไม่คุ้มเลยน่ะ
    รหัส นึกอะไรออก กอไก่
    มีผู้รู้กล่าวก่อสร้างเวลานานหลายร้อยปี หายไปในคืนเดียว

    อุตสาห์เสียเวลาศึกษามาตั้งนาน กว่าจะได้รู้จริงมาก็ไม่นานมานี้เอง มั่วแต่ไปสนใจภัยเล็กๆเด็กๆ เช่น สึนามิ47 น้ำท่วมกรุงเทพฯ54 และอื่นๆเราถือไร้สาระเลยล่ะ(และพลาดไปลงทุนคอนโด ถึงจะปลอดภัยเก็บเงินไว้หลายที่แต่ถึงเวลานั้นก็ดูกันอีกที แต่ตอนนี้ก็ไม่ค่อยมีเงินทุนหมุนเวียนมากนักหรือคิดทำอะไรต่อได้ต้องรอเวลาไปก่อนถึอว่าพลาดไป)เพราะพึ่งจะุรู้คาดว่าน่าเกิดใกล้นี้ภายในไม่กี่ปีเสียดายขยับตัวแทบไม่ทัน เพราะตอนนั้นคาดการผิดไป วันนั้นถ้ามีเงินเหลือถุงจะเอาเงินไปทำเรือหรือบ้านโฟมหรือบ้านเรือหรือท่อโฟมลอยน้ำก็จะดีกว่า
    บันทึกไว้ก่อน(อยากจารึกไว้ในแผ่นทองเหลืองหรือแผ่นหินอ่อนไว้ก่อนถ้ามีทุนบ้างอาจทำก่อน)เช่นพุทธพจน์ หรือ พุทธวจนะ (บาลี: พุทฺธวจน) แปลว่า พระดำรัสหรือคำพูดของพระพุทธเจ้า สั้นๆแต่มีความหมายดีเพื่อให้รุ่นหลังได้รู้คำสอนจริงนี้
    วันที่สร้าง..............เวลา....
    อนุสรสถาน รำลึกสึนามิใหญ่ มีสัญญานเตือนก่อนเกิด
    ไฟฟ้าดับเจ็ดคืนฝนจะตกไม่หยุดเจ็ดคืน ฟ้ามืดไม่เห็นดวงอาทิตย์เจ็ดคืน นี่คือ สัญญาณ เตือน นี่คือสัญญาณแห่งการต้องเคลื่อนย้ายออกไปเขาใหญ่ หรือให้เลยจังหวัดนครสวรรค์ จะเกิดในคืนวันพฤหัสบดี เกิดแล้วกินเวลายาวนานถึง7วันแล้วอีก7วันน้ำจะไหลกลับลงทะเล ทำลายสิ่งที่ไหลผ่านกลับอีกครั้ง สึนามิไปถึงไหนความตายไปถึงนั้น สถานที่นี้คือสถานที่แห่งความทรงจำที่ไม่อาจลืมเลือน ทั้งเธอและลูกน้อย(หลานน้อย) ผู้นำข้อมูลมาบอก แล้วบางคนก็เชื่อบางคนก็ไม่เชื่อ ต่างก็สูญเสียทั้งคนที่รักและคนที่รู้จักไปเป็นจำนวนมากเพราะคนส่วนใหญ่ไม่เชื่อ บางคนเชื่อ แต่ไม่หนี บางคนหนีไม่ทัน บางคนต้องตายเพราะมั่วแต่ห่วงทรัพย์สินและสมบัติกลับไปกลับมาขนสมบัติ เอาหนีกลับมาไม่ทันรถติดน้ำพัดไปเลยก็ตาย(อย่าห่วงทรัพย์สมบัติเลยถ้ายังไม่ตายยังพอจะหาเอาใหม่ได้แต่ตายไปกับไม่เหลืออะไรเลย) อนิจจานี่ละหนอ กฏแห่งกรรม(สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรมคือทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่ว)คำเตือน ของหลวงปู่สังวาลย์ จ.สุพรรณบุรี,หลวงพ่อใหญ่ จ.ลพบุรี,หลวงพ่อฤษี จ.อุทัยธานี และผู้ทรงญาณทั้งหลายได้เมตตาบอกฝากเตือนไว้
    พระโพธิสัตว์ปลาบู่
    จะเกิดคลื่นยักษ์คนจะตายกันมาก
    จะเกิดแผ่นดินไหวในต่างประเทศ จะเกิดอาเพศรุนแรง แผ่นดินไหวรุนแรงเกือบทั่วโลก จะโดนทั้งไทย พม่า ฯลฯ เมือง ก.จมดินจมน้ำ เขื่อนแค่ร้าว “ในเวลายามสองในคืนปีใหม่ คนไทยฉลองกันสนุกสนาน เกิดแผ่นดินไหวมีคนตายมากมาย” (ยามสอง คือประมาณเวลา 22.00 –24.00 น.)
    ท่านบอกที่ดินที่พ่อให้ที่มีให้ทำถนนรอบแบบสนามหลวง ปลูกต้นโพธิ จะได้เอาไว้ช่วยเหลือคนเป็นที่พักอาศัย


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2024
  15. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,843
    ค่าพลัง:
    +1,223

    1 น้ำจะปิดเส้นทาง ไม่ให้ออกจาก กอไก่ ได้
    2 สึนามิจะเข้าจมจาก กอไก่จนถึงสระบุรี
    แต่ตอนนี้เปลี่ยนแปลงเร็วขึ้นกว่าเดิมแล้ว
    ฝนจะเทลงมาอย่างหนัก+น้ำเหนือมาถึง
    สึนามิจะเข้าตอนกลางคืน ตายแบบไม่รู้ตัวกันทุกคน
    ให้รีบหนีให้พ้นจาก กอไก่และทะเลด่วนที่สุด รัศมีความไกลของปลายน้ำทะเล ถึงสระบุรี ลองตีเป็นวงกลมดูถ้าหนีไม่ทันให้เข้าที่ที่ปลอดภัยคือ ในกรุงเทพให้ไปที่วัดธรรมกาย สมุทรปราการให้ไปที่วัดอโศการาม วัดท่านพ่อลี ทั้งสองวัด จะมีพลังงานบาเรีย คุ้มครองปลอดภัย เป็นพลังงานคล้ายฝาชีครอบวัดเอาไว้ แต่มองไม่เห็น
    คืนที่สึนามิเข้า พวกท่านจะไม่รู้สึกตัวเลย เหมือนหลับตามปกติ แต่เมื่อตื่นขึ้นมา ท่านจะสับสนตัวเอง หาคำตอบให้กับตัวเองว่าคืออะไรนั่นคือ ท่านได้ตายจากความเป็นมนุษย์แล้ว พวกท่านจะสับสน เดินเพ่นพ่านปะปนกับคนที่รอด แต่พูดคุยกับใครไม่ได้ หลังจากนั้น 7 วัน จะมียมฑูต มารับร่างวิญญานท่าน
    เราเตือนท่านแล้วนะ
    สังเกตุฝนตกเหนือเขื่อนตลอดเวลา แต่ปริมาณน้ำไม่เพิ่มขึ้นที่เหนือเขื่อน และฝนที่ตกใต้เขื่อนก็มีไม่มาก แต่ทำไมจึงมีน้ำไหลลงมามากกว่าปกติ และกำลังจะปิดเส้นทางหนีออกจาก กอ ก เพราะน้ำมุดใต้เขื่อนลงมานานแล้ว โดยที่ตัวเขื่อนยังเป็นปกติ ไม่ให้สังเกตุเห็น


    หลวงพ่อใหญ่ จ.ลพบุรี
    ก็เคยบอกไปแล้วไม่เชื่อเมืองในจังหวัดภาคใต้จังหวัดหนึ่งจะเจอภัยธรรมชาติมากกว่าที่อื่นๆจังหวัดอื่นๆเลยไม่ภัยอะไรมาก็จะเจอก็เพราะเจดีย์มีพระธาตุอยู่ มีเงาเจดีย์ไปทางถนนทำให้รถเหยียบข้ามหัวไปหัวมาเทวดาเขาไม่ยอม
    เล่าเรื่องอื่นๆ ร้อยปีที่แล้ว ไข้หวัดสเปนมีคนตายไปมาก คราวนี้เช่นกัน ดวงดาวมาเรียงกัน ดาวอังคาร ดาวพฤหัสและดาวเสาร์มาใกล้กันทีไรโรคภัยจะมา
    มันเป็นเรื่องของจักรวาลดารา
    เชื้อโรคร้ายแรงอยู่ที่ดาวเสาร์
    ส่งมาที่ดาวอังคาร ถึงดวงจันทร์ก็มายังโลก
    พี่พูดถึงว่าดาวสองดวงอยู่ระนาบเดียวกันมักเกิดเรื่องบนโลกเสมอถ้าเรียนดาราศาสตรจะเห็นว่าสองดวงนี้มีอิทธิพลในจักรวาลมากมีแรงดึงดูดมาก
    ดูดเอาลาวาใต้โลกมาบนผิวทำให้โลกร้อน ภูเขาไฟระเบิด ไฟไหม้ป่า มากมาย
    ที่พี่พูดมาตามหลักวิทยาศาสตรนะไม่ใช่โหราศาสตร์
    เราห่วงแต่บรรยากาศบนโลกปล่อยสารพิษแต่ใต้โลกเป็นโพรงไม่สนใจกันแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เช่นกัน
    วันนี้ที่อินโดภูเขาไฟระเบิดรุนแรง
    ที่เกาะออสเตอเลียไฟไหม้ป่าทั้งเกาะอุณหภูมิ40องศาร้อนมาก
    เป็นเรื่องของใต้โลกทั้งนั้น
    ภัยพิบัติย่อมเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา
    บางกอกตอนนี้มาได้จ้า ยกเว้น ถ้าเกิดเหตุใหญ่แล้วมาไม่ได้จ้า เพราะจะหลอนเขาจะเรียกนครเก่าแทนจ้า
    มีเรื่องเล่าให้ฟังเรื่องหนึ่งยายเล่าให้ฟัง จำได้สึนามิภาคใต้ปี47 คนตายมาก ที่ศาลธรรมคลองด่าน กลางคืนมีการสวดมนต์ แล้วมีการตั้งกองทานเสรีและมีข้าวต้มหมูเลี้ยงด้วย เชิญวิญญาณต่างๆที่ตายที่สึนามิที่ภาคใต้มาทานด้วย ยายสื่อกับพวกเขาได้ มีคนทุกชาติทุกศาสนา มีคนอิสามอยู่ด้วย บอกว่ามีหมูทานไม่ได้ ยายบอกว่าท่านตายไปแล้วไม่เกี่ยวข้องแล้วทุกอย่างก็คืออาหารอย่าไปติดยึด วิญญาณต่างๆได้ทานแล้วอิ่มมีความสุขดี อยากอยู่เมืองไทยต่อไป (หลังจากนั้นได้ยินพระที่ศาลประกาสิตออกมาเลย ทานอิ่มแล้วให้กลับไปอยู่บ้านเกิดเมืองนอนของตนเองจะมาอยู่ประเทศไทยไม่ได้)ขยายความคิดน่าจะเป็นเพราะว่าถ้าวิญญาณอยู่มากๆที่นั้นก็อาจจะออกมาแสดงตัวตนแล้วมีคนเห็นกันมากแล้วจะกลัวกันแล้วจะเกิดการหลอนขึ้นได้ เดาเอาตอนนี้ยายทิพย์ไม่อยู่แล้วใครจะช่วยทำพิธีส่งวิญญาณได้ล่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2024
  16. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,843
    ค่าพลัง:
    +1,223

    ฤาษีลิงกัง พระถิร ธัมโม นำข้อมูลจาก อัญญาสิทธิ์ จากเวปพลังจิต
    ถึงเวลานั้น ทุกคนจะสูญเสียบางสิ่งบางอย่างไม่มากก็น้อย ญาติพี่น้องของพวกเราบางคนก็จะไม่รอด บางส่วนก็จะสูญหาย บางคนก็จะสูญเสียความมั่นใจ ที่จะทำอะไรต่อไปข้างหน้าเพราะอาจจะต้องเริ่มต้นชีวิตกันใหม่ ก็เตรียมใจกันไว้แต่เนิ่นๆครับ เมื่อเวลามาถึง จิตเราจะได้ปล่อยว่างในสิ่งที่เราสูญเสียไปได้ฯลฯ
    ที่จริงในกึ่งพุทธกาลนั้น เป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญอีกวาระนึงทางศาสนา ที่แฝงไว้ด้วยภัยธรรมชาติ ที่จะทำการแบ่งแยกบุคคลที่มีศีลธรรม และบุคคลที่ด้อยศีลธรรม ออกจากกัน วัฏจักรมันเป็นมาอย่างนี้ ทุกกาลศาสนา เป็นช่วงสุดท้ายของการสร้างบารมีในศาสนาพระสมณโคดม และเข้าสู่จุดเริ่มต้นสร้างบารมี ไปสู่ศาสนาของพระศรีอริยเมตรัย ครับ
    หลังเหตุภัยพิบัติ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เขาคงจะให้ผมอยู่ทำหน้าที่ต่อไปอีกระยะนึง โดยมีภาระงานทางศาสนาอีกหลายอย่างที่รออยู่เบื้องหน้า เช่น สร้างเจดีย์ฯ ต่อให้เสร็จ (โดยไม่มีเทคโนยี) ตอนนี้ท่านให้เร่งตอกเสาเข็มของฐานเจดีย์ ให้เสร็จไว้ก่อนภัยพิบัติ ต่อไปอาจจะต้องทำหน้าที่ ชี้แนวทางการยกระดับจิตใจให้กับผู้ที่ประสบกับการสูญเสียที่มาเกี่ยวข้อง ฯลฯ
    ท่านบอกว่าเมื่อภัยพิบัติผ่านไป บุคคลที่อยู่รอดกลุ่มหนึ่ง จะมาช่วยกันสร้างเจดีย์ฯเพื่ออุทิศกุศลให้บุคคลที่ล่วงลับไปในภัยพิบัติ โดยผมเป็นผู้เริ่มต้นในการสร้างไปก่อน วิทยาศาสตร์ ยังไม่ค่อยมีองค์ความรู้ ในปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นภายใต้พื้นโลก มากนัก มีข้อจำกัดอยู่มากครับ คราวนี้ ใครๆ เขาก็เตรียมรับน้ำจากเขื่อนและแม่น้ำ ปรากฏว่า น้ำจะมาจากคลื่นทะเล เป็นหลัก อันนี้แทบไม่มีทางป้องกันเลยครับ
    ที่จริง ผู้ที่ท่านเมตตามาบอกกล่าว เรื่องภัยพิบัติ และเตือนให้เตรียมตัวมาอย่างต่อเนื่องในช่วงหลังๆนี่ ไม่ใช่เฉพาะ พระเกจิในประเทศไทย อย่างเช่น ปู่ทวด เท่านั้นแต่ยังมีองค์ต้นธาตุต้นธรรม(องค์อชิตะ) ซึ่งท่านเป็น แสงแห่งธรรม เป็นใหญ่อยู่ในอนันตจักรวาล(เป็นพระพุทธเจ้า ที่เป็นใหญ่กว่าพระพุทธเจ้าทั้งหมด ที่มีมาจำนวนนับไม่ถ้วน) และพระพุทธเจ้าองค์ปฐมในจักรวาลนี้(พระพุทธเจ้าวิปัสสีหรือปู่ขาว มหาราช) หรือพระพุทธเจ้าสิขีทศพล ที่หลวงพ่อฤษีลิงดำ ท่านกล่าวถึง(ปู่ขาวมหาราช ท่านบอกผมอย่างนั้น) รวมทั้งพระศรีอริยเมตรัย ก็มาเตือนเรื่องภัยพิบัติบ่อย
    สำหรับ องค์อชิตะ นี้เป็นคนละองค์กับพระศรีฯนะครับ ชื่อพระศรีฯ ที่มาจุติในยุคพุทธกาล ไปซ้ำกับชื่อของ องค์อชิตะ ผู้ที่สื่อสารกับท่านเหล่านี้ได้ในคณะของผมนั้น ไม่ใช่มีเฉพาะผมคนเดียว แต่ยังมีพระสงฆ์อีกรูปนึง และฆราวาสอีกคนนึง ก็สามารถรับสื่อจากองค์อชิตะได้ เช่นเดียวกัน และอาจจะมีคนอื่นๆ ที่เขาสามารถสื่อสารกับท่านเหล่านั้นได้อีก แต่อาจจะยังไม่เปิดเผยตัวก็เป็นได้
    การที่จะเข้าถึง องค์อชิตะ (ผมเรียกท่านว่าปู่อชิตะ)นั้น ต้องฝึกจิตให้เข้าถึงความว่าง เลยความว่างไป ก็จะเป็นแสงครับ แสงที่สามารถสื่อสารกับจิตวิญญาณของเราได้นั้นแหละ คือ องค์อชิตะ ครับ ผมเลยไม่รู้จะเรียกแสงนั้นว่าอะไร จึงเรียกท่านว่า "แสงแห่งธรรม" อาจจะเข้าใจยาก สำหรับผู้ที่ยังเข้าไม่ถึงตรงนี้ การสื่อสารกันนั้นเป็นการสื่อสารแบบจิตต่อจิตเท่านั้นครับ
    ก็ถือว่าเป็นบุญของเรา ที่ท่านเหล่านั้นมาโปรด จากเหตุที่เราเคยสร้างบุญกุศลในพุทธศาสนามาในพุทธันดรอื่นๆ จนส่งผลมาถึงพุทธันดรนี้ และเหตุจากพุทธันดรนี้ก็จะส่งผลไปถึงการทำหน้าที่ต่อไป ในพุทธันดรหน้าต่อไป ก็เป็นอันว่าจะหมดหน้าที่ในกึ่งกลางศาสนาของพระศรีอริยเมตรัย จึงจะหมดหน้าที่ตามที่ปรารถนามาทำในภัทรกัปป์นี้
    ที่จริง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ผมกล่าวถึง ท่านบอกผมว่า ท่านก็ต้องการสื่อสารกับนักปฏิบัติทั้งหลาย แต่มีข้อจำกัดในเรื่องของบารมีรองรับ และหน้าที่ที่คนส่วนใหญ่ ไม่ได้สร้างบารมีมารองรับ และไม่มีหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกัน จึงไม่สามารถรองรับญาณบารมีของท่านเหล่านั้นได้ หรือแม้แต่ผู้ที่มีบารมีรองรับเพียงพอ แต่ไม่มีหน้าที่เกี่ยวข้องกัน ท่านก็จะไม่สื่อสารด้วย
    ดังนั้น การที่ท่านเหล่านั้นเมตตามาบอกกล่าวเรื่องของภัยพิบัติ ซึ่งสิ่งที่ท่านบอกกล่าวมานั้น ก็ย่อมเป็นสัจจะธรรมเช่นกัน จึงเปลี่ยนแปลงไม่ได้ ผมเองก็รอพิสูจน์สัจจะธรรมอันนี้อยู่เช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องของภัยพิบัติที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้
    อ่าวไทย และจังหวัดที่เสี่ยงที่จะโดนมหาสึนามิถล่ม !!!
    คลื่นน้ำสูงมากๆ จะเคลื่อนจากฝั่งอ่าวไทย ข้ามไปทะเลอันดามัน มาพร้อมๆ กันทั้งพายุหมุนและคลื่นขนาดมหึมา ลูกแล้วลูกเล่าครับ ซัดเข้ามาตรงแนวที่เคยคิดกันว่าจะขุดคอคอดกระ แล้วด้ามขวานไทยจะขาดสองท่อน รวมทั้งจะมีคลื่นสูงมากๆขนาดภูเขา ผมประมาณว่า คลื่นขนาดเท่าเกาะภูเก็ต มั้งครับ น้ำและโคลนจากคลื่นยักษ์นั้นคงจะกวาดเอาพื้นที่ข้างเคียงไปด้วยเป็นระยะหลายร้อยกิโลเมตรจากศูนย์กลางของพายุหมุน
    ใน กทม. ที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ท่านเคยทำภาพให้ผมดูนั้น น้ำจะขึ้นสูงประมาณตึก 4 ชั้น ครับ (ระดับน้ำความลึกน่าจะประมาณ 10 เมตรกว่าๆ) คลื่นที่เข้ามาทางฝั่งทะเล ท่านเคยทำภาพให้ดู ก็ขนาดเท่าเกาะใหญ่ๆ ความแรงจากคลื่นซัดนั้น จะแรงและเสียงดังมาก ทำให้อาคาร บ้านเรือนต่างๆ สั่นสะเทือน ขนาดความรู้สึกในความเป็นทิพย์นั้น ความแรงคล้ายๆ จะทำให้หัวใจผมหลุดกระเด็น ออกมาจากตัวเลยครับ
    ฤา กรุงเทพฯจะกลายเป็นทะเลในเร็วๆนี้
    สิ่งที่จะฝากเตือน ก็คือ ใครจะประสบกับเหตุการณ์รุนแรงขนาดไหนก็แล้วแต่ ขอให้ตั้งสติให้ดี มิฉะนั้นแล้วจะเกิด สติวิปลาสโดยทันที ที่บางคนบอกกันว่าจะคุมสติได้นั้น ผมว่าไม่แน่นักหรอก เพราะในความเป็นจริงมันรุนแรงเหลือเกิน ยังไงก็ขอให้ตั้งอยู่ในความไม่ประมาทก็แล้วกัน ผมเองบอกกับตัวเองไว้ว่า จะหนีก่อนใครๆ เพราะว่าถ้าอยู่ในเหตุการณ์นั้นจริงๆ คงจะคุมสติตัวเองได้ยากเช่นกัน เพราะขณะที่นั่งสมาธิ เมื่อมีฟ้าผ่าเปรี้ยงลงมาใกล้ๆ จิตผมยังสะเทือนไหว ก็แสดงว่า ยังใช้การไม่ได้ ที่จะเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ของภัยพิบัติ ครั้งนี้ ถ้าหนีไปก่อนจะปลอดภัย ทั้งธาตุขันธ์และจิตวิญญาณของตนเอง
    ยังไงก็อย่าลืมเร่งเตรียม "เสบียงบุญ" กันนะครับ เพราะเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดต่อทุกคน ถ้าไม่มีเสบียงบุญนี่ สิ่งต่างๆ ที่เราเตรียมกันเอาไว้ก็ไร้ค่าครับ
    ผมล่ะขอพึ่งพระบารมีองค์ต้นธาตุต้นธรรม (องค์อชิตะ) องค์พระวิปัสสี และก็พระพุทธเจ้าห้าพระองค์ นี้ครับ นี่คือ เสบียงบุญหลักๆ ของผมที่เตรียมมาอย่างยาวนานสิบกว่าปีครับ
    ทุกคนเตรียมพร้อมแล้วหรือยัง???
    ชอบเก็บคำทำนายต่างๆเอาไว้เป็นหลักฐาน เพื่อความเพลิดเพลิน เพื่อพิจรณาความคิดความเชื่อ และเหตุผลของผู้ทำนาย และคนทั่วไปที่ชอบ แต่ชอบข้อดีของผู้ที่ชอบทำนาย ที่มักจะไปในทางเดียวกันคือ จะบอกให้ผู้คนอยู่ในศีลในธรรม และอยู่กับธรรมชาติ รักธรรมชาติ อย่าทำลายธรรมชาติ ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2024
  17. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,843
    ค่าพลัง:
    +1,223

    มีเรื่องฝากจากศาลา บอกบันทึกไว้ มีอยู่คืนหนึ่งขณะสวดมนต์ที่ศาลาอยู่ ยายทิพย์ ท่านก็เห็นครูโนรา เท่ง คนภาคใต้มาที่ศาลา จ้า มายกมือไหว้ยายคนเดียว ยายบอกทำไมไม่ไหว้คนที่มาสวดมนต์ล่ะ เขาตอบว่าคนในวงนั้นมีคุณธรรมน้อยกว่าเขาๆจึงไม่ไหว้ แต่มานี่เพื่อมาบำเพ็ญคุณธรรมให้สูงยิ่งขึ้น ที่ผ่านมา500ปีเขาเป็นครูเพลงติดในเครื่องตนตรี ในเสียงเพลงและการแสดงก็ไม่พ้นทุกข์ (ที่กล่าวไว้ในที่นี้ก็เขียนเตือนลูกหลานอย่าติด ให้มุ่งพ้นทุกข์เป็นสำคัญ)
    ท่านสังเกตุอะไรไหม คุณซาร่าได้รับความรู้มาจากพระเจ้า หรือไม่ว่าศาสตร์ไหนบอก หรือวิทยาศาสตร์ หรือสื่อจากจิตต่างๆก็จะมุ่งไปที่ เดือน ธันวาคม กันมากเลยมันก็แปลกจังทำให้ใจหายอยู่ถ้าเกิดเร็วๆนี้ให้ดูวันที่ 25 ธ.ค. สังเกตุมันทุกปีไปเลย แต่ถ้ามีอะไรถ้าเกิดเริ่มต้นก่อนก็ไช่เลย ถ้าไม่มีก็รอดสบายใจได้ไปก่อน ที่จริงเคยได้ยินมาน้ำท่วมใหญ่มาก่อน ภ้าเกิดเร็วไปการเตรียมตัวเรายังไม่พร้อมเลย เก็บข้าวของไม่เสียหายจากน้ำยังทำไปไม่ได้มาก น่าเสียดาย ประชาชนที่อยู่อย่างมีความสุข กอไก่ ได้เห็นรอยยิ้มของแม่ค้าที่เราได้ไปซื้อสินค้า ถ้าเกิดเหตุภัยใหญ่ทุกอย่างสูญหาย คงไม่กลับมาเหมือนเดิม จะให้ภัยหรือสงครามมันยุติลงกลางคันมันก็ไม่ได้มันก็ต้องรบกันทำไปจนสุดๆล่ะ

    โหนเก่งกาจ บอกว่า
    ปี2570-2571สงครามโลก
    ถ้าได้ยินข่าวว่า น้ำมันเริ่มท่วมสมุทรปราการนะ จงรีบออกจากกรุงเทพให้เร็วที่สุด อย่าห่วงอะไรทั้งสิ้น
    น้ำมันรถเติมไว้ให้เต็ม ทั้งแก๊สทั้งน้ำมัน แล้วตีรถออกนอกกรุงเทพให้เร็วที่สุด ถ้าจังหวัดกาญฯคิดว่ามันใกล้ดิ่งไปหาข้า ถ้าอยู่ใกล้เพชรบูรณ์ไปสำนักเพชรบูรณ์ รับรองที่เพชรบูรณ์ ถ้าน้ำมันท่วมภูเขาลูกนั้นกูก็ช่วยอะไรไม่ได้แล้ว
    น้ำเนี่ยนะ
    นู้นน่ะนะ
    สระบุรีนู้น
    แล้วผู้คนจะตายไม่ใช่น้อยๆ
    แต่คนดีมีศีลมีธรรมรอด
    ไม่ตาย
    คนเหี้ยทั้งหลายแหล่
    รับรองไม่รอด
    เพราะเค้าล้างคนชั่ว
    ข้าก็พูดแบบนี้แหละ
    ตามภาพที่ข้าเห็น
    เกิดแน่
    แต่ข้าไม่รู้ว่าเมื่อไหร่
    อยากจะรู้ไหมว่า
    เมื่อร้อยล้านปีที่แล้วอ่ะ
    ทะเลมันไปอยู่ตรงไหน?
    รู้จักภูกระดึงไหม?
    รู้จักเขาวงพระจันทร์ไหม?
    ทำไมเปลือกหอยทะเล
    อยู่บนเขาวงพระจันทร์
    แล้วทำไมเปลือกหอยทะเล
    อยู่บนยอดเขาภูกระดึง
    ทะเลทั้งนั้น
    ที่เรานั่งกันอยู่นี้
    มันท้องทะเลนะ
    น้ำทะเลมัน แห้งไปๆ
    ก็กลายเป็นแผ่นดินให้เราอยู่กัน ...
    หลวงปู่สุมโน ภิกขุ (หลวงพ่อเพชร) สำนักป่าอรัญวาสี
    สาขา เพชรบรูณ์
    สาขา กาญจนบุรี
    เพราะเคยฟังมา หลวงพ่อใหญ่ อภินันโท(จุฬ) จอมไตรโลก วัดถ้ำใหญ่คูหาสวรรค์ ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี ศาสนาพุทธ(พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์)สอน(ทาน ศีล ภาวนา)ศีล สามาธิ ปัญญา ทำบุญกุศลสร้างบุญบารมี บริจาคทาน,รักษาศีล,ทำสมาธิ เช่น บริกรรมท่อง พุทโธ ปัญญา(พิจารณา อนิจจัง ทุกข์ขัง อนัตตา)ไม่เที่ยง เป็นทุกข์ ไม่อยู่ในการบังคับบัญชาของใคร พิจารณาสังขารร่างกาย ชีวิตนี้ตายแน่ เคยบอกธรรมะของท่านจะอยู่ต่อไปอีก500ปี(เราก็เอาธรรมะของท่านมาลงไว้เวปพลังจิต ธรรมะจะได้อยู่นานๆ)
    ท่านยังบอกอีกว่าสงครามโลกจะเกิด เมื่อไทยสร้าง จุดๆแห่งชาติขึ้นสำเร็จ การเกิดคงไม่ได้บอกพศ.ให้แต่อาจจะอ้างอิงการสร้างกับเวลาที่เกิดสงครามใหญ่ไว้ให้
    หัส สมมุติ เหตุการณ์สินามิถ้าเกิดจริงอาจเริ่มวันที่ 25 ธ.ค.+7อีกวัน ไม่รู้ปีไหน ถ้าจริงวันนั้นจะมาเตือนกันไม่ได้เพราะไฟฟ้าดับ และทุกคนก็เตรียมเก็บสิ่งของติดตัวแล้วหนีเอาตัวลอดกันแล้วตัวใครตัวมันก็กัน(รถน้ำมันเต็มถังไว้ ถ้าไฟดับปั๊มเติมน้ำมันไม่ได้รถจะสู้สากตำน้ำพริกไม่ได้เลย)
    ถ้าเกิดประมาณว่าวันนั้นจะเป็นวันเริ่มต้นก่อน7วัน เดาว่าจะมีไฟฟ้าดับ ท้องฟ้าจะมืดมาก ฝนจะตกทั้งวัน สงสัยตอนนั้นพายุอาจจะมาก็ได้ถึงเกิดเหตุการณ์ได้ 3อย่างพร้อมกันได้ ให้สังเกตุ จากจังหวัดกอไก่ เป็นหลักในการเกิดเพราะเป็นจุดกลางพอดี ส่วนต่างประเทศอย่าทนงตัวไปเพราะจะหนักกว่าประเทศไทยแน่ เมื่อถึงวันนั้นถ้าเกิดจริงใครไม่หนีเจ้ากรรมนายเวรถือว่ากำลังท้าทาย
    มีคนบอกแค่เด็ดดอกไม้สะเทีอนถึงดวงดาวแต่ตอนนี้ท่านไม่เห็นหรือและถ้าการจุดพลุไม่หนักกว่าหรือการระเบิดของภูเขาไฟ หรือ สร้างสิ่งใหญ่หนักในโลกเรา หรือ การทดลองการระเบิด นั้นจะไม่สะเทือนหรือมีผลไปทั้งโลกหรือ
    ระยะทางน้ำท่วมจะกินเวลายาวนาน (ถ้าเกิดจริงแล้วไม่มีการเตรียมน้ำและอาหารไว้ทาน บ้าง ท่านเดินบนน้ำไม่ได้แล้วตอนนั้นจะไปซื้อของมาทานได้อย่างไร คิดซิว่าจะต้องอดอยากขนาดไหน)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2024
  18. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,843
    ค่าพลัง:
    +1,223

    ทหารจะเป็นจ้าว ข้าวจะขาดแคลน ทั่วแคว้นจะอดอยาก พลูหมาก ของขบเคี้ยว สิ่งพิเศษนอกปกติ จะหมดเปลือง และสำคัญ พระเสื้อเมืองทรงเมืองจะหนีไปอยู่ป่า ผีโขมดป่าจะเข้าเมือง เมื่อเมืองจะกลายเป็นป่า
    ทำรถตู้เป็นบ้านก็สะดวกดี เมื่อภัยพิบัติมาก็หนีไปอีกที่ได้ แต่มีข้อเสียถ้าโจร มาปล้นเอารถไปได้พวกเราก็หมดที่พึ่งที่ใช้เลย หาที่จอดดูที่ปลอดภัยด้วยจะดี
    ข้อมูลจากผู้รู้บอกไว้
    แต่พอรู้มาจากสายมโนมยิทธิ ว่า สงครามที่จะเกิดปีนี้นั้นเป็นสงครามใหญ่ไม่เรียกว่าสงครามโลกครั้งที่ 3 จะมีคู่สงครามโดยตรงคือ อเมริกาและจีนที่จะยิงนิวเครียร์ใส่กันคนละ 2-3 ลูก ส่วนรัสเซียโดนเพียงขีปนาวุทไม่เสียหายเท่าใดนัก แต่ยุโรปและตะวันออกกลางจะพินาศแตกดับจำนวนมหาศาล แต่มีหนึ่งประเทศที่จะหายไปเลยคือ อิสลาเอล เพราะถูกชาติมุสลิมรุมกินโต๊ะ ส่วนในเอเชียนั้น อินเดีย พม่า ลาว กัมพูชา ญี่ปุ่น ก็ถูกความเสียหายมากโขเช่นกัน เกาะญี่ปุ่นจมลงทะเลเกือบทั้งหมดเนื่องจากแรงสั่นสะเทือนของนิวเคลียร์และคลื่นซึนามิขนาดมหึมา กวาดซัดชายฝั่งทั่วโลก มนุษย์ทั้งโลกแตกดับ รวมแล้ว 1/4 เป็นการกวาดล้างกรรมที่มนุษย์ก่อขึ้นมาเอง ส่วนไทยเรานั้นปลอดภัยโดนเพียงเล็กน้อยจากคลื่นซึนามิ น้ำอาจจะท่วมแต่ไม่นาน รังสีนิวเคลียร์แผ่ขยายไปทั่วโลก ท้องฟ้ามืดมิดไปถึง 6 เดือน โรคระบาด การขาดแคลนอาหาร ขอเสริมบอกเรื่องปัจจุบันตอนนี้ไว้ด้วยเพื่อนๆจะได้ระวังโจรคอยเซ็นเตอร์มาทุกรูปแบบหลอกซ้อนหลอกมันไปซื้อโฆษณาหลายล้านบาทแล้วมาทำตัวว่ามันบอกว่าเป็นผู้ปราบปรามหรือธนาคารให้กู้เพื่อให้พวกเรากดเข้าไประบบเอ ไอ มันให้กรอกดูดเงินพวกเราได้หรือสร้างเพลสโตมาหลอกให้โหลดฝังโปรแกรมดูดเงินไว้ในเครื่องเราแล้ว นั้นระบบเงินในโทรศัพย์ของพวกเราควรมีไว้น้อยหลักพันก็พอเพราะถ้าพลาดโดนดูดเงินไปก็จะได้ไม่เสียใจมากจะไม่มีระบบการเงินไว้พวกเราก็จะไม่สะดวกการใช้จ่ายต้องระวังกันเองไม่มีหน่วยงานไหนมาช่วยได้ที่ผ่านมาก็ไม่มีได้เงินกลับคืนมาเลยยากมากอายัดไม่ทันระบบดูดเงินมันหรอก วิธีแก้ไขอย่ากดเข้าไปดูที่ไม่เคยกดหรือรับสายโทรศัพย์ให้ปิดเน็ตไปก่อนรอยุดชาววิไล คนไม่ดีทุกรูปแบบคงเหลือน้อยหรือหมดไป โจรคอยเซ็นต์เตอร์คงหมดไปพวกเราคงนอนตาหลับ ระวังภัยการปล้นฆ่า แต่ไทยนั้นจะทำสงครามป้องกันจากการรุกรานของมาเลเซีย ซึ่งตีขึ้นมาจนถึงนครศรีธรรมราชเท่านั้นพอ ทหารไทยทุกนายยอมตายถวายชีวิตเพื่อแผ่นดินจึงตีคืนจนถึงมาเลเซียไล่ขอมดำตกลงทะเลหมดและยึดด้ามขวานคืนมาได้เช่นในอดีต โดยมีชาติสิงคโปร์ช่วยรบทางอากาศอย่างหนักหน่วงและทหารอเมริกาที่รบต่อต้านจีนทางภาคเหนือมิให้รุกล้ำอธิปไตยของไทยได้ สรุปแล้วสายปฎิบัติธรรมทั่วโลกทำได้เพียงประคับประคองและยืดเวลาได้เท่านั้น เมื่อถึงเวลาเราจะออกมาช่วยผู้ที่ยังไม่รู้ตัวคือกระทำแต่ความเลวจะตายเป็นอันมากหมดแผ่นดินไทย ก่อนเข้าสู่"ยุคชาววิไลย์" สุดท้ายนี้ไทยขึ้นเป็นมหาอำนาจของโดย โดยมีมิตรทั่วโลกอย่างรัสเซียและเยอรมันเป็นผู้ปกป้องดูแล เยอรมันขึ้นเป็นตำรวจโลกแทนอเมริกาที่
    ล่มสลาย รัสเซียเป็นผู้นำด้านเกษตรพอเพียง ส่วนไทย มีความร่ำรวยมากประชาชนมีความสุขสมบูรณ์ ทั่วโลกจะถามหาถึงแต่คำว่า"ไทยแลนด์"รอยุดวิไล คนไม่ดีทุกรูปแบบคงเหลือน้อยหรือหมดไป โจรคอยเซ็นต์เตอร์คงหมดไปพวกเราคงนอนตาหลับ

    บันทึกเล่าเป็นนิทาน เปิดคำทำนาย ของชาวแอซเท็ก(Aztecs) ชนโบราณแห่งภูมิภาคอเมริกากลาง ที่ก่อสร้างอารยธรรมอยู่ในใจกลางประเทศเม็กซิโก บันทึกไว้ว่า จะถึงยุดสุริยาดวงที่ห้า(Legeends of the Tifth Sun)ที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับ "ศิลาสุริยะ" จะตรงกับวันอังคารที่ 13 ก.ค. ค.ศ. 2027 บอกไว้ว่าในวันที่จะถึงดังกล่าวว่าจะเกิดแผ่นไหวใหญ่ในโลก(หรือเป็นสัญญานเตือนชาวโลก)บันทึกไว้ว่าจะเกิดในวันอังคารที่ 13 ก.ค. พ.ศ. 2570 ขึ้น ๑๐ ค่ำ เดือน ๘ ปีมะแม ; ดิถีทักทินไฟ. ดิถีทินกาล. ดิถีกาลทัณฑ์. ดิถีโลกาวินาศ. ดิถีมฤตยู. ดิถีกาลทิน ; วันโลกาวินาศ และทุก52ปีจะวนเวียนกลับอีก
    เคยฟังมา หลวงพ่อใหญ่ อภินันโท(จุฬ) จอมไตรโลก วัดถ้ำใหญ่คูหาสวรรค์ ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี ศาสนาพุทธ(พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์)สอน(ทาน ศีล ภาวนา)ศีล สามาธิ ปัญญา ทำบุญกุศลสร้างบุญบารมี บริจาคทาน,รักษาศีล,ทำสมาธิ เช่น บริกรรมท่อง พุทโธ ปัญญา(พิจารณา อนิจัง ทุกข์ขัง อนัตตา)ไม่เที่ยง เป็นทุกข์ ไม่อยู่ในการบังคับบัญชาของใคร พิจารณาสังขารร่างกาย ชีวิตนี้ตายแน่ หลวงพ่อใหญ่เคยบอกธรรมะของท่านจะอยู่ต่อไปอีก500ปีเราก็เอาธรรมะของท่านมาลงไว้เวปพลังจิตไว้แล้ว
    ท่านยังบอกอีกว่าสงครามโลกหรือสงครามใหญ่จะเกิด เมื่อไทยสร้างโรงงาน จุด จุด จุด แห่งชาติขึ้นได้สำเร็จเเล้ว หลวงพ่อใหญ่ไม่ได้บอก พ.ศ. ตรงๆแต่อาจจะอ้างอิงการเวลาการสร้างที่เกิดไว้ใกล้ๆเวลาให้แล้วรอดูกันต่อไป
    รหัส สมมุติปลายปี เหตุการณ์สินามิถ้าเกิดจริงอาจเริ่มสมมุติ25+อีก7วัน ไม่รู้ปีไหน ถ้าจริงวันนั้นจะมาเตือนกันไม่ได้เพราะไฟฟ้าดับ และทุกคนก็เตรียมเก็บสิ่งของติดตัวแล้วหนีเอาตัวรอดกันเองก็แล้วกัน(รถน้ำมันเต็มถังไว้ ถ้าไฟฟ้าดับปั๊มเติมน้ำมันไม่ได้รถจะสู้สากตำน้ำพริกไม่ได้เลย)
    ถ้าเกิดประมาณว่าวันนั้นจะเป็นวันเริ่มต้นก่อน7วัน เดาว่าจะมีไฟฟ้าดับ ท้องฟ้าจะมืดมาก ฝนจะตกทั้งวัน สงสัยตอนนั้นพายุอาจจะมาก็ได้ถึงเกิดเหตุการณ์ได้ 3อย่างพร้อมกันได้ ให้สังเกตุ จากจังหวัดกอไก่ เป็นหลักในการเกิดเพราะเป็นจุดกลางพอดี ส่วนต่างประเทศอย่าทนงตัวไปเพราะจะหนักกว่าเราแน่ เมื่อถึงวันนั้นถ้าเกิดจริงตัวใครตัวมัน ใครรู้แล้วไม่หนีเจ้ากรรมนายเวรเขาถือว่าท้าทาย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2024
  19. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,843
    ค่าพลัง:
    +1,223

    สัญญานใหญ่วันกียามะฮ์ 1 แม่น้ำฟุรอตเหือดแห้ง(แม่น้ำยูเฟรติส ณ ประอิรัก) จากนั้นจะปรากฎภูเขาทองคำขึ้น ผู้คนจะพากันไปแย่งชิงกระทั่ง 100 คนจะมีชีวิตรอดกลับมา 1 คน แต่ผู้คนมากมายกลับคิดไปว่าจะเป็น 1 ใน 100 คนที่รอดชีวิตกลับมา 2 อิมามมะฮ์ดีปรากฏกาย (ความเชื่อของอิสลาม) พระศรีอาริยเมตไตรย(ความเชื่อของชาวพุทธ) พระเยซูคริสต์(ความเชื่อของชาวคริสต์) 3ดัจญาล ปรากฏตัว มันจะมาอ้างว่าตัวมันเป็นพระเจ้า 4 นบี อีซา(พระเยซูคริสต์) เสด็จลงมาจากฟากฟ้าโดยทูตสวรรค์ 2 ท่าน เพื่อมากำจัดดัจญาล 5 หมอกควันไฟ 6 แผ่นดินถล่มทางทิศตะวันตก แผ่นดินถล่มทางทิศตะวันออกและแผ่นดินถล่มริมทะเล(ธรณีสูบ) 7 ดวงอาทิตย์ขึ้นทางทิศตะวันตกและตกทางทิศตะวันตก 8 กะบะฮ์ที่ผู้คนไปเวียนรอบที่ตั้งอยู่ประเทศซาอุดิอาระเบียจะถูกทำลายโดยชาวเอธิโอเปีย 9 สัตว์แห่งแผ่นดินจะปรากฏตัวแล้วถือไม้เท้าของนบีมูซา(โมเสส)แล้วชี้ไม้เท้าไปที่ผู้คนและมันก็พูดว่าแท้จริงมนุษย์ทั้งหลายไม่ได้ศรัทธาต่อองค์การของอัลเลาะห์เลย 10 ยะยูดมะยูด(โกกและมาโกก)จะออกมาไล่ฆ่าฟันผู้คน 11 จะมีไฟบรรลัยกัลป์พวยพุ่งออกมาจากเมืองเอเดนประเทศเยเมนไล่ต้อนผู้คนให้ไปรวมกันยังทุ่งมะอ์ชัร(แถวปาเลสไตน์จอร์แดน)เพื่อรอการพิพากษา รายละเอียดแต่ละลำดับหัวข้อค่อนข้างเยอะมาก แต่ผมจำได้แค่นี้ครับ
    โหนภิญโญบอกระวังสินามิสองช่วงปี
    พ.ค.-มิ.ย.
    พ.ย.-ธ.ค.
    โหนเก่งกาจ บอกว่าจะเกิดสงครามเย็นก่อน
    ปี2570-2571สงครามโลก

    เป็นข้อมูลเก็บไว้ให้จดจำราคาได้ๆเห็นแนวคิดว่าราคาท่อปูนเปล่าราคาสูงมาก ท่อกลมปูน ขนาด 2.50 ม ยาว 2.50 ม ราคา 23,000 บาท/ท่อน ยังไม่รวมขนส่งไม่รวม vat เป็นราคาท่อปูนเปล่าๆวงกลมไม่รวมตกแต่ง หนา24เซ็นติเมตรค่ะ หนัก13ตัน
    ถ้าจะหนี...ต้องรู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไร?เกิดขึ้น ที่ไหน เมื่อไร อย่างไร ระยะเวลาเท่าไร เช่น น้ำยกตัวจากทะเลเท่าไร ครูบาอาจารย์ บอก ตรงวัน พฤหัสบดี บางท่านบอกวันจันทร์จากนิมิต หรือจะกลางปีหรือเกิดปลายปี ก็พา ครอบครัว ขึ้นที่สูงพอดีตรงช่วงนั้นก็จะดี ถือว่าไปท่องเที่ยวก็แล้วกัน ครูฯ บอก 7 วัน ผู้อยู่ ริมแม่น้ำใหญ่ หรือใกล้ทะเล ต้องหนี อย่างเดียว ผู้อยู่ กอไก่ ชั้นใน จะตั้งรับหรือจะหนี แต่ในความคิดเรา ต้องอยู่บนตึกแข็งแรงและสูงกว่านั้น เพราะประมาณการความสูงขังของน้ำกว่า18เมตรได้จะดี
    มีคนเล่าให้ฟังว่า คนสมัยใหม่จุดไฟไม่ค่อยเป็น เพราะรู้แต่ข้าวกล่อง รู้จักแต่ร้าน 7/11 เข้าไปก็ซื้อมาทานได้เลย และถ้าภัยใหญ่จริงมา เขาจะหุงข้าวเป็นหรือเปล่าน่ะ ถ้าเคยเข้าค่ายลูกเสือก็จะได้ฝึกฝนได้เห็นการทำอาหารมาบ้าง
    หรือ ว่างก็ไปกางเต็นท์ใช้ชีวิตชนบท ดูบ้างก็ได้น่ะ ถ้ามีไร่อย่างเราก็คงไปอยู่แล้วใช้ชีวิตดูน่ะ เปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ดีเหมื่อนกัน เด็กๆให้ช่วยเหลือตัวเองได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2024
  20. ด้วยรัก30

    ด้วยรัก30 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    3,843
    ค่าพลัง:
    +1,223

    มีคนเล่าให้ฟังว่า คนสมัยใหม่จุดไฟไม่ค่อยเป็น เพราะรู้แต่ข้าวกล่อง รู้จักแต่ร้าน 7/11 เข้าไปก็ซื้อมาทานได้เลย และถ้าภัยใหญ่จริงมา เขาจะหุงข้าวเป็นหรือเปล่าน่ะ ถ้าเคยเข้าค่ายลูกเสือก็จะได้ฝึกฝนได้เห็นการทำอาหารมาบ้าง
    หรือ ว่างก็ไปกางเต็นท์ใช้ชีวิตชนบท ดูบ้างก็ได้น่ะ ถ้ามีไร่อย่างเราก็คงไปอยู่แล้วใช้ชีวิตดูน่ะ เปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ดีเหมื่อนกัน เด็กๆให้ช่วยเหลือตัวเองได้
    ถ้าจะหนี...ต้องรู้ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไร?เกิดขึ้น ที่ไหน อย่างไร ระยะเวลาเท่าไร เช่น น้ำยกตัวจากทะเลเท่าไร ครูบาอาจารย์ บอก ตรงวัน พฤหัสบดี บางท่านบอกวันจันทร์ ช่วง สงกรานต์ นิมิตผม ก็บอกช่วงนั้น หรือจะกลางปีหรือเกิดปลายปี เราเชื่อ ก็พา ครอบครัว ขึ้นที่สูงพอดีตรงช่วงนั้นก็จะดี ครูฯ บอก 7 วัน ผู้อยู่ ริมแม่น้ำใหญ่ หรือใกล้ทะเล ต้องหนี อย่างเดียว ผู้อยู่ กอไก่ ชั้นใน จะตั้งรับหรือจะหนี แต่ในความคิดเรา ต้องอยู่บนตึกแข็งแรงและสูงกว่านั้น เพราะประมาณการความสูงขังของน้ำกว่า18เมตรได้จะดี
    ท่านผู้รู้หลายท่านในยูทูป ก็บอกว่า มีอุปกรณ์ในการเตือนภัยพร้อมและหลายอย่างให้แก่ประเทศไทยได้รับรู้ก่อน เฝ้าระวังเตือนสภาวะอากาศ น่าจะเตือนสึนามิใหญ่ ภาคกลางเราได้ถ้าสมมุติมาจริงก็คงต้องได้รู้ก่อน ท่านยังมีคอมพิวเตอร์แสดงการจำลองการเกิดสึนามิถ้าเกิดจากมาทางอันดามันจะกระทบอะไรบ้าง เราเห็นคลื่นน้ำทะเล และควรทำอย่างไรต่อไป ตลอดจนสึนามิจากอ่าวไทยคงเป็นทะเลโคลนด้วย ถ้าเกิดแล้วจะมีผลกระทบอย่างไร ท่านใดอยากทราบรายละเอียดหรืออยากเห็นอย่างไร ไปถามท่านอาจารย์นั้นเอาเอง (แต่สิ่งเราสังเกตุ ถ้าสมุมติ น้ำทะเลมาจากอันดามัน เราเป็นห่วงช่วงข้อต่อทางจังหวัดภาคใต้ที่ล่องเขาแถวกระบี่กลัวทางน้ำผ่านไปมาได้มันเป็นร่องไม่มีภูเขาขวางกั้น น่าเป็นห่วงคนที่อยู่บริเวณแถวนั้น เราขอเตือนถ้าวันนั้นมีจริงแล้วมาถึงขอให้หนีไปก่อนอย่างเดียว ให้ไปสังเกตุพื้นที่กันเอาเองน่ะ(ท่านเชื่อมั่นในตัวเองสูงและมีอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องไม้พร้อมใช้งาน เต็มแก้วหรือเปล่าไม่ทราบ ยอมรับการฟังคนเตือนคนอื่นหรือเปล่าก็ไม่ทราบ แต่ให้ท่านลองไปดูเอาเอง) เดาเอาร่องพื้นที่ราบ กระบี่,สุราษฏร์ธานี หนีขึ้นเขาอย่างเดียวหรือหนีไปที่อื่นก่อนไปจังหวัดที่มีภูเขา
    วันนั้นฟังจากพี่ปิยะชีพ บอกว่า ฝรั่งบอกให้เอาเทียนไขติดรถไปด้วย เมืองหิมะ จุดเทียนแท่นเดียวในรถทำให้อบอุ่นได้แล้วพี่เขาลองดูแล้วด้วย ภูมิปัญญาฝรั่งจริงๆ น่าสนใจนะ เพราะเที่ยนไขเราต้องมีติดกระเป๋าอยู่แล้ว เตรียมตัวไว้ก็ดี
    หนังสืออารันตะคุก เมื่อพระศรีอารย์เป็นเจ้าโลก มีอยู่ที่หอสมุดแห่งชาติ ชั้น2 ห้องสังคมทางขวามือที่เดินขึ้นมาไปหาอ่านเอาเอง หรือถามหาเอาจากผู้ดูแลห้องสมุดดู
    ห้ามเผาผีหรือเผาศพวันเหล่านี้เราจะมีบาปติดตัวไปกันทุกคนไม่เว้นกระทั้งแม่ครัวหาทางแก้ไขเอาเองให้ไปขอให้พระยกโทษให้
    วันอังคาร พระนอนค้ำแผ่นดินอยู่
    วันศุกร์ เผาอาหารตนเอง
    วันเสาร์ พระไม่รับพิจารณาซากศพ
    รสอะไรมีรสที่เลิศคือรสสัจจะ
    หลวงพ่อพระราชพรหมยาน
    อาหรับรวมตัวรุมตีอิสราเอล
    ฝรั่งเศสโดนโจมตึเมื่อไร
    บอกต่อคนไทยเตรียมตัวหนีมาอยู่ประเทศไทยได้เลยหรือเตรียมการเตรียมตัว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 เมษายน 2024

แชร์หน้านี้

Loading...