เรื่องเด่น มหัศจรรย์ เรื่องจริงที่เหลือเชื่อ "ปรากฏการณ์เผชิญหน้าพญาครุฑในกรุงเทพ"

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย piyaa, 15 กันยายน 2012.

  1. piyaa

    piyaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,730
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,072
    ถึงญาติธรรมทั้งหลายครับ วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2556 ที่ใกล้จะถึงนี้ อาจารย์ยายท่านได้บอกกับแฮปปี้ว่า ญาติธรรมท่านใหนสนใจในการสนทนาธรรม มีปัญหา หรือต้องการปรึกษา ขอคำชี้แนะอันใดเกี่ยวกับการปฏิบัติธรรม สามารถเข้ามาสนทนาธรรมกับอาจารย์ยายที่ภวันตุเต ในวันเสาร์ที่ใกล้จะถึงนี้ได้เลยครับ ท่านบอกว่าวันเสาร์นี้ท่านจะออกจากภาวนาเพื่อมาตอบปัญหาธรรมะแก่ญาติธรรม ที่สนใจครับ อนุโมทนาสาธุ สาธุ สาธุ ครับ ญาติธรรมท่านใหนสนใจในธรรมะการปฏิบัติอย่าลืมเข้ามาภวันตุเตนะครับ...แฮปปี้
    Photo: ถึงญาติธรรมทั้งหลายครับ วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2556 ที่ใกล้จะถึงนี้ อาจารย์ยายท่านได้บอกกับแฮปปี้ว่า ญาติธรรมท่านใหนสนใจในการสนทนาธรรม มีปัญหา หรือต้องการปรึกษา ขอคำชี้แนะอันใดเกี่ยวกับการปฏิบัติธรรม สามารถเข้ามาสนทนาธรรมกับอาจารย์ยายที่ภวันตุเต ในวันเสาร์ที่ใกล้จะถึงนี้ได้เลยครับ ท่านบอกว่าวันเสาร์นี้ท่านจะออกจากภาวนาเพื่อมาตอบปัญหาธรรมะแก่ญาติธรรม ที่สนใจครับ อนุโมทนาสาธุ สาธุ สาธุ ครับ ญาติธรรมท่านใหนสนใจในธรรมะการปฏิบัติอย่าลืมเข้ามาภวันตุเตนะครับ...แฮปปี้
     
  2. saming999

    saming999 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +2
    พญาครุฑตัวจริง

    ผมสวดมนต์นั่งสมาธิทุกวันครับ ผมเห็นพญาครุฑทางจิต สีแดงทอง ตัวท่านสูงประมาณไม่ถูกครับ แต่ตอนที่ผมก้มกราบท่านเล็บเท้าของท่านใหญ่ประมานตู้เย็นครับ ท่านเป็นกายทิพย์สื่อได้เฉพาะทางจิตเท่านั้นครับ คนที่บอกว่าเคยเห็นพญาครุฑองค์เป็นๆอย่าไปเชื่อครับ โกหกแน่นอน พวกคุณไม่ต้องอ้อนวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรอกครับ ปฏิบัติตัวให้ดีๆ คิดดี พูดดี ทำดี แล้วสิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองคุณเองครับ ผมเป็นร่างของปู่เจ้าสมิงพรายครับ ปู่บอกผมว่า จะพึ่งสิ่งศักดิ์แต่ไม่ทำตัวให้ศักดิ์สิทธิ์ แล้วใครจะช่วยเจ้าได้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะช่วยเราได้มากน้อยขนาดไหนขึ้นอยู่กับวิบากกรรมของแต่ละคนครับ ถ้าคุณเป็นคนเลวท่านช่วยครับแต่ช่วยซ้ำนะครับ
     
  3. saming999

    saming999 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +2
    พญาครุฑตัวจริง

    ขอเล่าความต่อสักหน่อยครับ วันที่ผมเห็นพญาครุฑ เมื่อ2ปีที่ผ่นมาครับหลังจากที่ฝึกสมาธิมาหลายปี วันนั้นประมาณ10โมงเช้าครับผมนั่งดูทีวีอยู่ ก็เกิดเป็นภาพผมยืนอยู่ที่สถานที่กว้างแล้วมีพญาครุฑสีแดงทองบินมาแล้วลงมายืนตรงหน้าผม แล้วท่านพูดว่า เรามาช่วยเจ้า แล้วผมก็ก้มลงกราบเท้าของท่าน วันต่อมาผมก็ไปหาองค์ครูของผม ท่านบอกว่าเป็นเรื่องจริง ผมจึงนำองค์พญาครุฑไปให้องครูทำการบรรจุให้ ท่านนั่งประมาณ5นาทีแล้วพููดว่า มาแล้ว ทันใดนั้นก็เกิดลมพัดกรรโชกอย่างแรงเลยครับ ผมกล้าสาบาญถ้าไม่เป็นความจริงขอให้มีอันเป็นไปครับ มีใครกล้าสาบาญเหมือนผมไหมครับ องค์ครูของผมคือเสด็จพ่อเสือครับ 0814506179 038342039 อยู่คอเขาบางพระ ศรีราชา ใครที่ไม่เชื่อว่าเจ้ามีจริง หรืออยากเจอของจริง อยากให้ลองไปดูนะครับ ด้วยความหวังดีครับ ผมไม่กล้าหลอกลวงใคร เพราะท่านจะย้ำให้ผมฟังเสมอว่า คนเราทำแบบไหนก็จะได้แบบนั้นครับ
     
  4. saming999

    saming999 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2013
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +2
    พญาครุฑตัวจริง

    ขอต่ออีกหน่อยครับ ที่ตำหนักเสด็จพ่อเสือจะมีพี่เลี้ยงชื่อสายพิณครับ เขามีองค์เป็นพญาครุฑสีเหลืองทอง ตัวใหญ่กว่าคนนิดหน่อย ตอนที่เขานั่งสมาธิ์พญาครุฑพาเขาบินเข้าไปในป่า บินเร็วมากๆ นั่งเหนื่อยหอบเลยครับ ท่านบอกว่าก็อยากไม่เชื่อดีนัก แต่ที่ผมได้เห็นด้วยตัวเองถ้าวันไหนที่สายพิณพูดคำหยาบ ตาจะบวมปูด ปากจะบวมเจ่อเดี๋ยวนั้นเลยครับ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะครับ ท่านดูมากๆขอบอก
     

แชร์หน้านี้

Loading...