เรื่องเด่น มนุษย์ต่างดาวติดต่อเราหรือยัง-ควรบอกว่า เมื่อไหร่จะไป

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย chandayot, 18 เมษายน 2012.

  1. โปเย

    โปเย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    1,231
    ค่าพลัง:
    +964
    เมื่อก่อนทำงานแถวพัทยาเป็นปี ก่อนไปทำงานเช้าๆ
    ก็ขี่จักรยานริมทะเลครับ ตอนนั้นก็เห็นเขากำลังทำเขื่อน
    กั้น ไม่ให้หาดจอมเทียน (หรืออะไรอ่ะ ไม่ได้จำชื่อ) พัง
    มันก็กำลังจะถูกกร่อนพอดีเลยละ ผมอยู่ช่วงนั้นพอดี แต่
    นี่มันก็นานมากแล้ว เพิ่งได้ข่าวว่าหาดหมดแล้ว หรือครับ?


    :'(


    แต่ผมไม่ค่อยชอบหาดจอมเทียนนะ มันพลุกพล่านจนกลบ
    บรรยากาศทะเลไปหมดเลย ผมก็จะไปหาดถัดไป (แต่พัก
    อยู่ใกล้หาดจอมเทียนมากกว่า) ชอบหาดหนึ่ง มีทิวต้นสน
    แต่ไปได้ไม่นาน มีคอนโดฯ ขึ้นซะแล้ว ใจเราก็หวิวๆ ว่านี่
    เขาจะตัดทิวสนไหมนะ? เพราะเวลาลมชายทะเลพัดผ่าน
    ใบสน มันมีเสียงเบาๆ ที่สุดยอดมาก ตอนเย็นๆ ผมชอบไป
    นั่งฟังเสียง "ทะเลลู่สน" ประจำเลยครับ


    แต่แปลกใจนิดหนึ่ง ใครๆ มาฟังแบบเรา ไม่เห็นว่าเพราะนะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 30 มีนาคม 2013
  2. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    มีที่นึงคอนโดดบังอาจจัดระเบียบชายหาด และทุบทำลายหินลูกช้างซึ่งชาวบ่านนับถือมานานก็อย่แถวๆนั่นหละครับ ผู้ว้ารีบไปห้าม---ยังไม่อยากจะหยุดเลย---บางวันผทก็ขับมอไซไปเนดูเขาตกปลาบนเขื่อนหิน--บ้านอำเภอ---มีต่างชาติบางคนนั่งทำพิซซ่าเองแล้วขับรถส่งตามคอนโด ขายดีมาก--ถ่านไม้ขายส่งถุงละ 10บาท ทำขายจนรวย มันต้มข้าวโพดต้มเดินขายก็อาจรวยได้ ดิกกุหลาบในกระถางราคา 100 บาท ที่เชยงราย 10-15บาท ตลาดนัด เปิดตลาดใหม่ทุกเดือน มีคนเพียบ--คนที่ไม่มีทะเบียนบ้าน ประชากรแฝงของพัทยาอาจมีถึง2ล้านคน อัดในพื้นที่. ไม่กี่ตร.กิโลเมตร ค่ามอไซค์รับจ้าง เทียบกับกทม.แพงกว่าเยอะ--- 20ก้าว 30บาท ประมาณนั้น
    ตราบใดที่คนเรายังมีกิเลสตัณหาหน้ามืด พัทยาก็ยังเป็นดาวเด่น เพราะรองรับความวิปริตทางเพศได้หลากหลายมีทุกแนว--ทำไมไม่มองในมุมอื่นกันมั่ง อิอิ---หลายๆประเทศ ไม่อนุญาตให้ขับมอไซค์ได้ง่ายๆ ต่างชาติเลยมาเมาซิ่ง ตายกันได้อย่างสมใจ บางครั้งเห็นรถจิ๊บฮัมวี่ ขับแซงแบบสวนเลนอย่างเร็ว แบบซ่ามาก (จน เครียด กินเหล้า--รวย ซ่า กินเหล้า--ตาย เหมือนัน)คงเป็นฝรั่งที่ดูหนังฮอลลีวู้ดมากไป ถ้าไปที่ สน.ก็มีฝรั่งโดนใบสั่งเยอะ และมีผรั่งที่เป็นตำรวจสากลมาช่วยสื่อสารด้วย ฝรั่งตามคอนโดก็มาชวยเป็นสายตรวจให้ด้วย นานาชาติครับ อังกฤษ ฝรั่งเศศ รัสเซีย แต่ละชาติ จะเข้าผับของตนเอง ทำให้ เหมือนอยู่บ้าน ว่างั้น--สำหรัชาติที่มีทั้งกำลังคนและเงิน ก็คือรัสเซีย คนรัสเซีย เป็นคนโรแมนติก ชอบเสียงเพลง และความงดงามทางศิลปะ ต่างกนเยอะจากที่ฮอลลีวู้ดสื่อออกมา

    --ปัจจุบันมีคนหลายชาติที่ชอบ และเห่อคนไทย เพลงไทย สินค้าไทย คนจีนลงทุนจ้างครูมาสอนภาษาไทย เพนราะชอบดาราละครไทย คนอเมริกันชอบนวดไทย กับข้าวไทยๆ--ดาราฮอลลีวู้ดต้องมีแม่ครัวไทยประจำตัว---สตีเว่น ซีกัล ต้องมาพักผ่อนนั่งสมาธิที่เมองไทย โดยมีเพื่อนรักคือ แอ๊ด คาราบาว ซึงสตีเว่นเล่นเบสได้ดีครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มีนาคม 2013
  3. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    จขกท.ก็ไม่ต่างกับคนทั่วไป พอดีว่าเรียนมาทางวิทยาศาสตร์ แต่มาสัมผัสทางเทพ เลยเจอสิ่งแปลกๆเยอะ ซึ่งยังพยายามหาคำอธิบายอยู่ อยากจะให้ใครๆได้รับรู้และจดจำไว้ เพื่อว่าครั้งนึงมีคนเจอแบบนี้ จะได้รู้ว่าไม่ได้มีแต่ในนิยาย
    --เทพก็พบท่านทุกวันครับ บางครั้งก็ทะเลาะกัน คือเราใช้ความที่เราเห็น-- รู้สึก(ความคิดชินเชื่อ)มา ตัดสิน แต่ท่านรู้ลึกมากกว่าเรา ---เช่นบ้านนี้เอาน้ำฉีดพื้นเล่นอย่างฟุ่มเฟือย--เพราะท่านบอกว่า พระแม่ธรณีท่านร้อน ท่านขอน้ำกินบ้าง และสัตว์ที่อยู่ในนรกก็ร้อนมากด้วย มีกับข้าว และข้าวที่หุงไว้ เช้าๆก็เอาทิ้งไป กินไม่ได้ เพราะเทพพาผีมากินแล้ว ถ้าเรากิน--- อาหารที่มีพลังชีวิตน้อย จะทำให้เราผ่วย หรือไม่เป็นมงคล สิ่งต่างๆเหล่านี้ฟังดูแปลก แต่ก็ไม่รู้มาก่อนครับ--ทำให้รายจ่ายบ้านนี้สูงกว่าปกติ แม้แต่พัดลมต้องเปิดทิ้งไว้ เพื่อเทพจะได้มานั่งพักผ่อน บางครั้งก็ต้องปิดคอมพ์ให้เทพใด้ใช้บ้าง..เซ็งเลย
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มีนาคม 2013
  4. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    พี่สาวคนโตผมหายตัวไปหลายวันแล้วติดต่อกันไม่ได้ ตะกี้โทรกลับมา บอกว่า โทรศัพท์หาย เพิ่งซื้อใหม่ ---ก็ใจไม่ดีตลอด เพราะแกจะไปนั่งสมาธิในวัดป่าที่ จ.เพชรบุรี--- ซึ่งไกลจากแถวพัทยาเยอะมาก คนละด้านของอ่าวไทยเลย ภรรยาก็ฝันไม่ดี แต่เทพมาบอกว่า "ดูแล้ว เค้าไม่เป็นอะไร แต่โทรแบตหมด" นับว่าเทพบอกข้อมูลที่เชื่อถือได้(3ครั้ง) ส่วนผมก็พยายามขอร้องทางพระและทางเทพ ให้...เอ่อ แบบตายดีๆหน่อย.........เดี๋ยวคืนนี้ต้องนั่ง
    สมาธิชดใช้ -----เทพว่า "ผีให้แรง" คือวิญาณต่างๆช่วยต่ออายุให้พี่เค้าครับ
    -----คนไทย70ล้าน จ่ายหนี้กันสนุกสนาน---คนละหมื่น ก็ได้ 7แสนล้านบาทเองนะ ถ้าเป็นเจ้าหนี้ก็กะเกณฑ์เองดูว่า ไทยจะมีแรงใช้หนี้ได้ดีขนาดไหน---
    ----การเจรจาดับไฟใต้ มันคงไม่ง่ายแบบ-- เปิดปุ๊บ ติดปั๊บกะมัง แต่ก่อนนี้ทางเราไม่ยอมเจรจาเลย 9ปีผ่านไป---ความเสียหายมากมายเหลือคณานับ--ท่าน ท.ช่วยอยู่เบื้องหลังด้วย ทำความดีนะไม่มีใครบ่นหรอก--ได้บุญครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2013
  5. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    จขกท นั่งสมาธิมา2คืนแล้ว แม้จะได้ไม่นาน ก็ตั้งเป้าอาจถึง2-3ชั่วโมงก็ได้ เน้นใหกับพ่อแม่ในอดีตชาติ เทพต่างๆ เพราะเราไม่ค่อยได้คิดถึงกัน แม้แต่แม่พระธรณี วากศพ จจาระปัสสาวะ พระแม่ก็รองรับ ปีนึงก็ขอขมาพระแม่คงคาแค่นั้นเอง ตอนนนี้ใต้โลกเกือบทุกที่มีแต่หินเหลว--ธารลาวา ดังที่ได้ยินจากเสียงลึกลับใต้โลกที่หินเสียดสีกัน
    -----จขกท---นั่งสมาธืให้คนๆนึงซึ่งไม่รู้จักเลย นอ.กฤษณ์ ครับ ท่านอุทิศที่ดินและบ้าน 60ตรว. มรดกชิ้นสุดท้ายให้เป็นสถานวิปัสสนาครับ บ้านนี้อยู่ที่สัตหีบครับ ใกล้ฐานทัพเรือ
    พวกน้องๆก็หาเงินมาช่วยกันตามแต่กำลัง ทหารเรื่อสาวๆที่อดีตเป็นพญานาค ก็มาช่วยๆกัน พี่สาวผมก็รวมอยู่ในกลุ่มนี้
    ---ที่ว่าตายๆไปซะ ก็ไม่เชิงว่าพูดไม่ดีครับ คนปฎิบัติธรรมพวกนี้เค้าไม่กลัวตาย กลีวตายแล้วไม่ได้ภาวนามากกว่า คือตนจิตกำลังจะเปลี่ยนภพนี่ มีพลังมหาศาลครับ นึกจะไปนิพพ่นก็หลุดพ้นได้ตอนนั้นเลย พวกภาวนาจึงไม่กลัวตายครับ เล่าเรื่อโลกแตกพวกเค้าก็เฉยๆกันครับ----ส่วนทางผม สนิทกับยมบาล เพราะเคยรู้จักมาบ้าง ก็จะลัดเลาะ หลบเอาครับ ไม่เข้าศาลไคฟงจะเป็นดีที่สุด
     
  6. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,087
    ค่าพลัง:
    +3,394
    เรียนวิทยาศาสตร์เหมือนผมเลย แต่อยู่เมืองไทยต๊อกต๋อยมีแต่ตกงาน ผมคนโลกแคบด้วย มาเจอโรคโจโฉอีก ชีวิต ซาตานกำลังแผลงฟทธิ์แล้วมั้ง
     
  7. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,087
    ค่าพลัง:
    +3,394
    เรื่องเทพผมก็เริ่มสัมผัสได้ ชักจะเริ่มกลียุคยังไงก็ไม่รู้ แค่เอาตัวรอดไปวันๆก็แย่แล้ว
    พระผู้ช่วยให้รอดเมื่อไหร่จะมาซักทีนะ
     
  8. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    แม้แต่เจรจากับโจรใต้ มันก็ไม่ทุเลา มีแต่แรงขึ้นๆ รถเก๋งรองผู้วว่า ปลิวไปไกลตั้ง50เมตร
    หรือว่า เจรจาผิดท่าผิดคน หรือผิดมาแต่ต้น มีแต่คำถามที่ไร้คำตอบ ไม่เกิดโลกแตกหรือสุนามิ 2012ก็บุญแล้ว ต่อไปชาวโลกจะต้องสุขุมมากขึ้น
    ---เทพก็มีโปรเจ็คคกู้โลกอยู่ แต่ที่สูงกว่าเทพ ทำอะไรไมมีใครรู้ แม้แต่เทพใช้แว่นวิเศษดูก็ไม่เห้น เพราะเทพรู้เมื่อไหร่ มารก็รู้เท่าๆกัน
    ---โปรจ็คท์แก้วกู้ หรือแดนนนิพพ่าน ได้อรมเด็กไว้คยนึง ปัจจุบันคงอายุ60ปี เพื่อเป็นศาสดาของโลก ท่านกฤษณมูรติก็ฝึกมาแบบนี้ แต่ท่านปฎิเสธการเป็นศาสดา-----ดูๆไปแล้วชาวโลกต้องพึ่งพาตัวเอง
    ---ข้าวราคาแพง คนต่างด้าวได้ค่าจ้างสูง ทุกอย่างจะแพงขึ้นจนติดเพดานแบบญี่ปุ่น--บะหมี่ข้างทาง 800-1000บาท แต่เงินเดือนครูเป็นแสน สามารถอยู่ได้อย่างมีคุณภาพชีวิต--แม้แต่ผู้ผประสบภัยสุนามิก็ได้บ้าน ทีวีจอแบน ตู้เย็น
    คนไทยแย่งกันซื้อรถเหมือนเป็นของจำเป็น วันก่อน เห็นเก๋งดำจูบท้ายรถบรรทุกคงจะแซงแต่มีรถสวน ด้วยความคะองจึงขับเร็ว ไม่มีใครตาย แต่เสียของง่ะ
    ---อดข้าวนะเจ้าชีวาวาย ไม่ตายเพราะอด---สเน่หา--คนโบราณบอกว่าไม่ให้บ้าเรื่องรักหรือเซ็กส์จนเกินไป--เป็นความจำเป็นในบางครั้งที่จำเป็น
    ---จขกท กลายเป็นโรคจิตหน่อยๆ ชอบดูหัวไหล่กะต้นแขนสาวๆ คนที่สวย ก็ โบวี่ อัฐมา ครับ ในหนัง เอ้กอีเอ้กเอ้ก ก็สวยจนน่าตะลึง รองมาชอบคุณไก้ มีสุข สวยตามวัย น่ารัก สดใสดี เจอบ่อยๆเป็นพิธีกรด้วย
    ---เขียนพสอะไรก็ได้ แต่อย่าเกินความพอดี เช่นเรื่องทะลึ่งๆ ระวังเจอคุณอิสรีล ----แล้วจะรู้ว่า ครูไหวใจร้ายนะมีจริงๆ
     
  9. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    จขกท กับหลายๆคนอาจมีจุดเปลี่ยนชีวิตฃ่วงสงกรานต์ ดาวหลายดวงย้ายราศี---- โปรดดูรายงานขาวในนสพ. ซึ่งแม้แต่ดวงดาวบังคับ เหตุร้ายบางอย่างก็ไม่เกิด เชื่อว่ามันถูกเลื่อนออกไป แต่ต้องระวังตอนมันย้อนมาน่ะ ทุกอย่างไม่ใช่สิ่งที่จะทำนายได้ อนิจจัง
    --คำว่า ชาติ หรือภพ ภูมิ ภูมิ คือสถานที่ที่เรากำหนดได้ เช่น พิกัดรุ้งแวงเท่าไหร่ ภพ คือภาวะอย่างหนึ่ง เช่นน้ำเดือดที่120องศาในความดัน 2บรรยากาศ ภาวะที่เกินความเข้าใจ อาจเกิดได้แล้วแต่กรรมกำหนด
    บางครั้งเราเดินป่าไปพบไดโนเสาร์ เดินต่อไปเป็นทุ่งนัแข็ง อาจเป็นเพราะ กาล-อวกาศมีความบิดเบี้ยวแปรผัน แกว่งไปมา
    --ใครอยากเจอของแปลก ก็ให้ไปเดินป่าดเขากรุงชิงที่ท่ศาลา นครศรีครับ เจอแน่ มีน้องกลุ่มนึงเขาก็ไปกันมาแล้ว ต้องหาคนเก่งทางจิตไปด้วย
    --จะลุกขึ้นเต้น เป็นศิลปินเดี่ยว แต่งเพลง หรืออะไร อายุไม่ให้แล้ว ต้องทำมาหากินไปตามแบบแผนตายตัวที่สังคมกำหนด---แตถ้าคิดนอกกรอบได้ รุ่งแน่ เช่น เอาเลข 1-100บวกกันได้เท่าไหร่----เด็คนนึงว่า ได้ 5050 เพราเอา 100 บวก 1 99+2 แบบนี้เรื่อยๆ ได้ 101 50คู่ก็คูณไป ได้งี้หละ นี่คืออัจฉริยะที่คิดนอกกรอบ เอดสัน กับไอนสไตรน์ก็เป็นเก็กไฮเปอร์ที่น่าไม่นอนสอนไม่ได้
    --เด็กที่ศูนย์อพยพน่าจะได้เป็นโปรแกรมเมอร์เก่งแข่งกับบิลเกตต์ แต่ไม่ได้เป็นเพราะไม่ได้รับแจกแทบเลบล็ต ป.1ครับ 555 ธารน้ำใสซะด้วย น่าสร้างรีสอร์ตจะตาย ไฟใหม้ก็สร้างใหม่ให้ คนไทยใจดี555
    สาวขมรแบบช่าวบ้านยังเก้งด้านดิจิต้อล แถ่ยไท่ว หมอเขมรเอากล้องเว็ปแคมส่องช่วยผ่าตัด คนำไทยใช้ลูกเดียว ฝรั่งเอาหน้าจอมือถือมาใช้เป็นจอคอมพิวเตอร์จิ์ว หรือแงะไอแพด
    เอามาใช้---น่าสงสารคนไทยคอมจิ๋วขาย1900 ฝรั่งซื้อ 35ดอล 35บาท ของเล่นแบบนี้จีนเขาก็ทำให้เด็กๆเล่นกัน อินเดียทำแทบเล็ตให้ประชาชนใช้ราคาไม่ถึง 10ดอล (300บาท) เมืองไทยซื้อดาวเทียมให้แล้วไง-
    ---ตอนนี้สังคมตัดสินให้เสี่ยงโชคเอสเอ็มเอส คือการพนัน กรูไม่ว่านะถ้าเสียภาษีมั่ง
    เออข่าวสารต่างๆที่ส่งมาทั้งดูดง ล็อคหวย ถิแว่เป็นการข่มขืนทางโสตประสาท และยอมรับไม่ได้ ที่มองคนไทย --รากหญ้าเหมือนหมูหมาน่ะ โค--ตระมันขยันส่งจริงๆ แต่ละข่าว ก็ต้องวัยรุ่นปัญญาอ่อนจริงจึงจะแอคเส็จ เช่น "ดูเนื้อคู่ ส่องกระจกตอนเที่ยงคืน"---ข่าวดีก็คือการข้มขืนทางสายตา ย้ายจากทีวี---มาที่มือถือแล้วววว อีเมล์ เราไม่เข้าก็ไม่รู้นะ
     
  10. ศารทวิศุวต

    ศารทวิศุวต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    249
    ค่าพลัง:
    +368
  11. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    เกาหลีเหนือเตือนสถานทูตเตรียมอพยพ - กรุงเทพธุรกิจ ออนไลน์
    น้ำผึ้งหยดเดียว
    giเรื่องของเด็กกำลังซ่า ถ้าเจอกองกำลังสหประชาชาติแรงๆเข้าไป จะเสียหายไม่น้อย
    ทำไมปล่อยให้ทายาท ปธน.คนเก่า ที่ความคิดยังเด็กขึ้นสู่อำนาจได้ แบบนี้อันตรายครับ ของไทย ยึดสนามบินกำลังฟ้อง แต่อีกสี โดนคุกไปหมดแล้ว เด็กเกเร2คน กับโฆษกเขียว บอกว่า ใช้กระสุนยาง แต่งดันไปยิงลุงคนนึง ข้างหลังด้วยอาวุธสงคราม ไปป่วยตายที่รพ. แถมไม่ได้การเยียวยา เพราะตายด้วยมะเร็ง---ไม่รู้จะปกป้องแมงสาบไปถึงไหน (ชาติหน้าผลกรรมนี้--จะทำให้ลุงคนนี้เป็นนายกง่ายๆเลย)(โฆษกขียวเป็นผู้ชายที่ขี้ฉ้อ--- ตอแหลเป็น--- ไม่รู้ว่าใคร ออกทีวีบ่อยมาก)---บางทีไทยก็มีเวรกรรมที่มาพบแต่คนพวกนี้ครับ แถมยังยอมรับให้ครองอำนาจด้วย ตราบใดที่คนขาดความรู้จัก ดี-ชั่ว ขาดหิริโอตัปปะ--ก็อย่าให้มันเป็นใหญ่ครับ ปล่อยให้เน่าตายแถวข้างถนนพอ มันยังสอนธรรมมะอีกว่า แม้ว่าจะเป็นคน รวย หรือป็นนักเรียนนอก ก็ทำชั่วได้มากพอๆกัน ---หันกระบอกปืนใส่ประชาชน ถ้าเป็นชาติอื่น ก็ไม่รู้จะหาที่ฝังตรงไหนแล้วอะ--- อากาศร้อนๆ กลางคืนหนาวๆ มีเรื่องเล่าเยอะ แต่กลอนสดเขียนไม่ออกครับ
    --ยาเสพติดทำลายยากตราบใดที่เราคิดโง่ๆว่า เสพแล้วเท่ กดดันกันด้วยตำพูด แบบเด็กๆ และ คนเห็นมีรายได้ดี--จริงๆแล้วเป็นการทำลายชาติอย่างเร็วมาก แน่จริง ห้ามขาย เหล้าและบุหรี่ เพราะเป็นจุดเรื่มต้นสิ แต่ทุกรัฐบาล เสียดายผลประโยชน์เหล่านี้มาก---บุหรี่ ก็ทำลายชีวิตคนคิดเป็นเงินหมื่นๆล้านบาทที่ต้องเสียไป(ในรูปของภาษีไง)--วิตคนนั้นตีเป็นงินไม่ได้--พระป่า มีชีวิตเพื่อสอนคน--- แต่ไม่ได้ก่อเกิดเม็ดเงินในระบบ รัฐบาลก็ไม่สนใจ เพราะพระไม่เสียภาษี อิอิ
    --ดูหนังของ รร.ฝรั่ง นักเรียนโตแกล้ง เคาะหัวนร.ปี 1 ครูทั้งหมดนั่งมอง ดูแล้วของขึ้นครับ---ฝรั่งก็เลวสุดๆจนมีนร ต่อต้านและสู้สุดขีด โดยพยยยามไม่ตั๊นหน้ารุ่นพี่(สภานักรียนจอมกวน)
    เป็นระบบที่คนข่มคน สร้างความก้าวร้าวได้แบบเด็กช่างกล ---ถ้าเปลี่ยนหลักสูตร--เป็นปริญญาตรีหมด จะไม่ตีกัน เพราะสังคมให้คุณค่ามากขึ้น อย่างเช่นภารโรงให้เป็นพนักงานคอมพิวเตอร์ เขาจะแต่งตัวดีขึ้นทันที

    ---ยามใดท้อแท้สิ้นหวัง ไม่มีใครให้กำลังใจ ให้คลำตามผนัง แล้วบอกว่า ตราบใดยังมีอิฐที่แข็ง เราก็จะเข้มแข็งเท่านั้น---ก็แน่หละ ไม่มีอิฐที่ยุ่ยเอง ยกเว้นเจอค้อนปอนด์ อิอิ
    ---อากาศก็ร้อน การเมือง ไฟใต้ก็ร้อน---ภาษาวิชาการว่า ภาวะ เซ็งเป็ด ---Zengped state of Mission กว่าจะได้จุดนี้ต้อผ่านระบบเอ็ม---มั่วๆซิสเต็ม ก่อน ไมใช่ง่ายนะเนี่ย
    ----เสียดาย อังคาร กัลยาณพงษ์ ตายเมือ 15 มีค.นี่เอง "วักทะเล กินกับข้าวขาว มิลเลอ่อร์กวัอังกฤษ ยอมรับว่ายิ่งใหญ่มาก แต่แบบมีฉันทลักษณ์ก็เป็นนนะ แม้จะเปนคนอิสลาม แต่การศึกษาศิลปวัฒณธรรมไทย ทำให้เข้าใจและรู้จริงในหลักของพุทธศาสนา นับเป็นบุคคลที่ยิ่งใหญ่
    แต่สังคมไทยมักยอมระบคนรวบ รวยโดยไร้ที่มา อาจเป็นเพราะเดิม ยอมรับศักดินา หรือดดนอำนาจอทิพลคนขายยา พ่อเล้า สส.---ก็ยังได้ตื่นจากความฝัน หรืออิทธิพลใดๆเลย อย่างที่ผมบิกว่า เอสเอ็มเอส คือการข่มขืนทางความคิดกว่าจะรู้ก็เกือยสาย--แล้วเรื่องการพนันอีก ทางเน็ตยังใกลตัวไป เอาไอ้เสี่ยหน้าใสนี่ก่อน ฟ้องให้หนักๆ หรือยึดสัปทานคืน---ยิ่งนานไป คนรวยจะรวยมากขึ้น คนจนก็จะอดตายไปเอง---รัฐบาลที่อยู่ได้เพราะเศษเงินคนรวยครับ จึงไม่ค่อยรู้สึกอะไร จริงๆแล้วระบบพรรคการเมือง เป็นสัตว์ใหญ่ที่กินเยอะ จึงหยุดคอรัปชั่นไม่ได้---ถ้าจะให้ดี ไม่ต้องมีพรรค เลือกตั้งแล้ว ค่อยหาจับกลุ่มกันเอ่า สังสรรค์กันได้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2013
  12. ศารทวิศุวต

    ศารทวิศุวต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    249
    ค่าพลัง:
    +368
  13. ศารทวิศุวต

    ศารทวิศุวต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    249
    ค่าพลัง:
    +368
  14. jesdath

    jesdath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    3,209
    ค่าพลัง:
    +1,279
    vnอืม เด็ก2คน พรรคแมงสาบนี่ไม่ใช่ว่าเป็นคนเลว ต้องบอกว่าเป็น"คนชั่ว"ครับ(ใต้ถุนเทวทัต)เราต้องศึกษาจากการกระทำของเขาครับ
    ---ช่วงนี้อึดอัดกันหลายๆชีวิต จากการกระทำของชายไทยคนนึงที่ชอบกินเหล้า เจ้าชู้ แถมยังเตะเมีย ----ก็สงสารเด็กตัวน้อยที่เกิดมามีเวรกรรม แถวนี่ก็มีคนนึง เป็นสมองเสื่อมเพราะกินเหล้ามาก เหลือแต่ลูกชายที่เขาไม่เคยมอง ดูแลและจ้างคนดุแลอยู่---สัตว์โลกเป็นไปตจามกรรม เพราะฉะนั้นเลือกทำแต่กรรมดีเถิด---พวกฝรั่ง ส่วนใหญ่ จะเหลวแหลกยังไง ก็มีควมรับผิดชอบต่อครอบครัว---เรียกว่าไม่รู้จักศีล แต่มีคุณธรรมประจำใจ ซึ่งทุกคนควรจะต้องมี ให้ใด้ชื่อว่า มนุสสโส ผู้มีจิตใจสูง นะครับ
    ---
     
  15. AntLace

    AntLace เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2013
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +462
    มนุษย์ต่างดาว เกรย์ เอ. ถูกระบุว่า มาจาก ดาว เซต้า เรติคูลิ อาจเป็นมนุษย์ต่างดาว เผ่าพันธุ์แรก
    ได้เดินทางมาถึงโลกดังนั้น ความเป็นไปได้ ว่ามนุษย์ต่างดาว เกรย์ เอ. อาจพัฒนาตัวเอง
    เหมือนกับมนุษย์โลกทุกประการแล้ว


    จากรายงานโครงการ บลูบุ๊ค ระบุว่า หน้าตาดั้งเดิมของมนุษย์ต่างดาว เกรย์ เอ.
    มีลักษณะ เป็นครึ่งคนครึ่งสัตว์ ส่วนใหญ่มีหัวหรือร่างกายท่อนบนเป็นสัตว์
    บางชนิดหัวเป็น แต่ท่อนล่างเป็นสัตว์

    ตามรายงาน ยังระบุอีกว่า หลังจากมนุษย์ต่างดาวเปลี่ยนแปลงตัวเอง เป็นมนุษย์โลกแล้ว
    พวกเขามีโครงการ ทำให้มนุษย์โลก เกิดวิวัฒนาการไปอีกขั้น เป็นมนุษย์โลกพันธุ์ใหม่
    ที่มีประสิทธิภาพในตัวเองเหนือว่ามนุษย์โลกดั้งเดิม กว่า 10 เท่า
    เช่น มีระบบ รับฟังเสียงได้ดีมากว่า กินอาหารน้อยลง ระบบอวัยวะ ภายในหดตัวลง
    สมองใหญ่ขึ้นสามารถ สื่อสารทางจิตได้ และมีโครงสร้างร่างกายประกอบด้วยอณู
    หรือนิวเคลียส เล็กไปกว่าเดิมมาก ทั้งนี้เพื่อสะดวก ต่อการเคลื่อนที่จากที่หนึ่ง ไปยังอีกที่หนึ่ง
    โดยแปรสภาพร่างกาย เป็นคลื่นวิทยุได้

    ดังเช่นมนุษย์ต่างดาว เกรย์ เอ. ซึ่งเดินทางมาจาก ดาว เซต้า เรติคูลิ เดินทางมายังโลก
    โดยแปลงร่างกายตัวเองเป้น อณู ซึ่งสามารถต้านแรงโน้มถ่วงขณะยานอวกาศ ใช้ความเร็ว
    เหนือความเร็วแสงได้

    เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับที่ไปที่มา ของมนุษย์ต่างดาว
    ซึ่งได้เดินทางมายังโลก จากหลายโครงการวิจัย นักวิทยาศาตร์ได้แบ่งออกเป็น 3 ประเภทใหญ่ๆ

    1. มนุษย์ต่างดาว พันธุ์สีเทา หรือ พันธุ์เกรย์ (Gray)
    2. มนุษย์ต่างดาว ที่มีรูปร่างครึ่งคน ครึ่งสัตว์
    3. มนุษย์ต่างดาว ที่มีรูปร่างหน้าตา เหมือนมนุษย์โลกทุกประการ

    มนุษย์ต่างดาวประเภทที่ 1


    มีรูปร่างหน้าตาทั่วไป คล้ายมนุษย์โลก มีผิวสีเทาเข้ม มีอวัยวะภายในค่อนข้างซับซ้อน
    อวัยวะทุกสัดส่วนมี สีเทาทั้งหมด แม้แต่เลือดยังเป็นสีเทาแกมน้ำเงิน นักวิทยาศตร์ เรียกว่า เกรย์
    ซึ่งแบ่งออกเป้นชนิด ย่อยๆ ตามความแตกต่างดังนี้



    1. มนุษย์ต่างดาว เกรย์ ชนิด เอ.
    มีผิวหนังสีเทาเช้มคล้ายมนุษย์โลก คาดว่าเดินทางมาจาก
    ดาว เซต้า เรติคูลิ หรือมาจากดาว เปอร์นาร์ด ซึ่งเป็นดาวในกลุ่ม ดาวโอไรออน

    ที่มา: เรื่องลึกลับจากทั่วโลก mystery world: วิวัฒนาการครั้งสุดท้าย..มนุษย์โลก..ผลผลิตจากต่างดาว
    ขอบคุณครับที่ใส่เครดิต
    มนุษย์ต่างดาวรุ่นนี้ ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อ เป็นนักสำรวจ เป็นทหารแนวหน้า เพื่อปกป้อง คุ้มครอง
    อาณาจักรตัวเอง มีความ สูง 4.5 ฟุต หัวโตมีรอยด่างดำที่ประแก้มตามร่างกาย ตาโต
    มีขอบตาสีดำอยู่รอบดวงตา ปากเล็ก ไม่มีริมฝีปาก จมูกปลายแหลม

    2. มนุษย์ต่างดาว เกรย์ ชนิด บี.
    มีรูปร่าง สูงโย่ง มีผิวกาย และอวัยวะทุกส่วน เป็นสีเทาเข้ม สูง 7-8 ฟุต
    (เคยพบ ซากฝังไว้ในพีระมิดแห่งหนึ่งที่อียิปต์) อาจมีบางชนิด ในเผ่าพันธุ์นี้สูงถึง 9-12 ฟุต
    พวกนนี้มาจาก กลุ่มดาว โอไรออน

    มนุษย์ต่างดาวเกรย์ บี. มีจมูกใหญ่ ดวงตาเล็กว่า ชนิด เอ. ถูกสร้างขึ้นมา ด้วยเทคโนโลยีสูงมาก
    (ไม่ใช่ เกิดจากการผสมพันธุ์ ระหว่างเพศผู้และเพศเมีย ) เซลล์เนื้อเยื่อ เป็นโครงสร้าง แปรเปลี่ยน
    เป็นอะไรก็ได้หรืออยู่ที่ใดก้เหมือน กับสิ่งๆนั้น

    ที่มา: เรื่องลึกลับจากทั่วโลก mystery world: วิวัฒนาการครั้งสุดท้าย..มนุษย์โลก..ผลผลิตจากต่างดาว
    ขอบคุณครับที่ใส่เครดิต
     
  16. AntLace

    AntLace เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2013
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +462
    พวกนี้มองดูชาวโลก เหมือนกับสัตว์เลี้ยง เพราะถือว่าตนเองมีเทคโนโลยีสูงส่งมาก
    การยึดครองโลก กระทำโดยการครอบงำผู้นำชาติต่างให้มีความคิด นโยบายที่ตนกำหนดไว้


    มีรายงานว่า เกรย์ บี. ตั้งฐานปฏิบัติการ อยุ่ที่เกาะอลูเทียน และทางตะวันออกของรัฐเซีย

    3.มนุษย์ต่างดาวเกรย์ ชนิด ซี.
    มีรูปร่างสั้นเตี้ย มีผิวกาย และอวัยวะภายใน เป็นสีเทา สูง 3-3.5 ฟุต
    เป็นเผ่าพันธ์ ที่มีจิตใจโหดเหี้ยม ชอบทำร้ายมนุษย์โลก และผู้ก่อเหตุร้ายที่เกิดขึ้นในโลก
    มาจากดาว เบลลาแทรกซ์ ซึ่งอยุ่ในกลุ่ม ดาว โอไรออน


    ที่มา: เรื่องลึกลับจากทั่วโลก mystery world: วิวัฒนาการครั้งสุดท้าย..มนุษย์โลก..ผลผลิตจากต่างดาว
    ขอบคุณครับที่ใส่เครดิต
     
  17. AntLace

    AntLace เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2013
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +462
    มนุษย์ต่างดาวประเภทที่ 2






    มีรูปร่างลักษณะครึ่งคนครึ่งสัตว์ (The Reptillians)
    เป้นรูปร่างดั้งเดิม ของมนุษย์ต่างดาว จากดาว เซต้า เรติคูลิ เท่ามีหลักฐานอย่างเป็นทางการ
    มีหัวคล้ายหมึกยักษ์ ครึ่งท่อนล่างเป็นคน และหัวคล้ายมนุษย์ ท่อนล่างเป็นสัตว์ คล้ายจระเข้


    เชื่อกันว่า มนุษย์ต่างดาวเผ่าพันธุ์นี้ มีความเจริญด้านเทคโนโลยีถึงสุดขีด ขณะเดียวกัน
    มีพฤติกรรมเป็นพิษภัยต่อช่าวโลกมากที่สุดเช่นกัน

    มองคนทั้งโลกเหมือนฝูงสัตว์เลี้ยง โดยยึดมั่นว่าตนเองวิวัฒนาการ และพัฒนาการด้านเทคโนโลยี
    เหนือกว่าชาวโลก กว่า 30 ล้านปี
    ยังโชคปีที่ว่ามนุษย์ต่างดาวผู้โหดเหี้ยม เคยเดินทางมายังโลก แล้วก็จากไป
    เมื่อราว 10,000 ปีก่อน หลังจากพยายามทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ โดยการทำให้เกิดน้ำท่วมโลก
    เกิดขึ้นมาใน ยุคของ โนอาห์

    มนุษย์ต่างดาวประเภทที่ 3


    มีรูปร่างหน้าตา เหมือนมนุษย์โลกทุกประการ โดยแบ่งออกเป็นประเภทย่อยดังนี้

    มนุษย์ต่างดาว 3 เอ.
    สูง 5-6 ฟุต เป็นการตัดแต่งพันธุกรรมมนุษย์โลก โดยมนุษย์ต่างดาวเพื่อให้เกิดการวิวัฒนาการ
    ไปอีกระดับ จึงเป็นเผ่าพันธุ์สติปัญญา สูง มีคุณธรรม จิตใจเมตตากรุราต่อผู้อื่น

    ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อ มีภาระกิจพิเศษ ต่อต้านมนุษย์ต่างดาว ครึ่งคนครึ่งสัตว์
    เชื่อกันว่า อีกไม่นาน มนุษย์ต่างดาว ลูกครึ่ง เหล่านี้ จะปรากฏตัวออกมา เพื่อเป็นผู้นำชาวโลก
    และจะแทนที่ มนุษยืด้งเดิม ซึ่งพิสูจน์แล้วว่า มีพฤติกรรมก้าวร้าวเป้นนักล่า มากกว่าผุ้สร้างสรรค์

    มนุษย์ต่างดาว 3 ซี.
    เป็นคนเตี้ยเล็ก เหมือชาวเอเชียทั่วไป มีความเป็นมิตรกับมนุษย์
    ชอบช่วยเหลื่อคนตกทุกข์ได้ยาก แต่ไม่ค่อยปรากฏตัวมากนัก ทำงานปิดทองหลังพระมาโดยตลอด

    นักวิจัยระบุ ว่า นอกจากนี้ ยังมี มนุษย์ต่างดาว อีก 2 เผ่าพันธุ์
    เดินทางมาจากดาว อาร์ทูรุส และ ดาววีก้า ได้รับการปรับแต่งรุปร่าง หน้าตาเหมือนมนุษย์ โลก
    ทุกประการ ได้เดินทางมาถึงโลกแล้ว โดยไม่รู้จุดมุ่งหมาย

    นักวิทยาสาตร์ ทีมงานหนึ่งซึ่งทำงานวิจัย เกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวมาหลายปี
    ได้ตั้งทฤษฎี อธิบายว่า แท้จริงแล้วมนุษย์โลกที่มีชีวิตอยู่ ในเวลานี้
    ไม่ว่ามีผิวพรรณใด ชาติภาษาใด ล้วนเป็นเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่ได้รับการปรับแต่งตัดต่อ พันธุ์กรรม
    มาแล้วทั้งสิ้น โดยฝีมืผู้มาจากต่างดาว

    ส่วนมนุษย์โลกเผ่าพันธุ์ดั้งเดิม ตามทฤษฎี ชองชาร์ลดาร์วิน ที่ว่าพัฒนามาจาก ลิงไร้หาง
    เผ่าพันธุ์นี้ ได้สูญพันธุ์ไปจากโลกเมื่อราว 5000 ปีก่อน

    หลักฐานที่ยืนยันว่า มีมนุษย์โลกพันธุ์ใหม่ เกิดขึ้นมาคือ การก่อสร้างมหาพิระมิดที่อียิปห์
    และพิระมิด อื่นๆ ทั่วโลก และการสร้างสะพานโค้ง โดยชาวมายา
    การสร้างเครื่องหมาย การบินบน ที่ราบสูงนาซก้า ในเปรู จนถึงการก่อกำเนิด ศิลปะวิทยาการ
    ชั้นสูงมากมายในหลายภูมิภาคทั่วโลก

    หากว่า มนุษย์วิวัฒนาการมากจากลิง เมื่อ 2 ล้านปีก่อน จากยุคนั้นจนถึง ยุคนี้
    มนุษย์โลกน่าจะเหนือกว่า มนุษย์ต่างดาว จากดาว เซต้า เรติคูลิ อย่างแน่นอน

    ขณะที่ลิงแสนฉลาด อย่างชิมแปนซี ที่อบุัติขึ้นเมื่อ 2 ล้านปีก่อน บัดนี้
    มันก็ไม่สามารถประดิษฐ์เครื่องมือ หรือพูจจาภาษา มนุษย์ได้

    ที่มา: เรื่องลึกลับจากทั่วโลก mystery world: วิวัฒนาการครั้งสุดท้าย..มนุษย์โลก..ผลผลิตจากต่างดาว
    ขอบคุณครับที่ใส่เครดิต
     
  18. AntLace

    AntLace เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2013
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +462
    ผู้เชี่ยวชาญเรื่องจานบินชั้นนำประกาศว่า จะคอยให้มีการสร้างกล้องโทรทรรศน์วิทยุ ยักษ์ที่สุดเสร็จลงภายในเวลา 12 ปีเสียก่อน มนุษย์ก็จะได้พบปะหน้าค่าตามนุษย์ต่างดาวกันอย่างแน่นอน

    เขาบอกว่า ขณะนี้กำลังจะมีการสร้างกล้องโทรทรรศน์วิทยุขนาดยักษ์มูลค่า 6.5 พันล้านบาท หากเสร็จเมื่อใด ก็จะสามารถตอบปัญหาที่ชาวโลกอยากรู้ อย่างเช่นว่า มีมนุษย์ต่างดาวอยู่หรือไม่ เพราะกล้องยักษ์นี้จะช่วยเปิดหนทางใหม่และน่าตื่นเต้นให้ “เชื่อว่าจะต้องได้พบปะเห็นกันแน่ภายในปี พ.ศ.2567 ซึ่งเป็นกำหนดที่กล้องโทรทรรศน์ยักษ์แล้วเสร็จ”

    โดยจะลงมือสร้างกล้องในปี พ.ศ.2559 นี้ ประกอบด้วยจาน เสาอากาศเรือนพันต้นตั้งอยู่ในพื้นที่กว้าง 4,921 ตร.กม.ของท้องถิ่นกันดารของออสเตรเลีย นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่ามันจะสามารถทำให้มองเห็นจักรวาลได้ไกลลึกเข้าไปอย่างที่กล้อง โทรทรรศน์ธรรมดาไม่อาจทำได้ อย่างเช่นมีกำลังขยายถึง 50 เท่า และกวาดมองฟ้าได้เร็วขึ้นกว่ากล้องโทรทรรศน์ต่างๆถึง 10,000 เท่า “ถ้าหากมีอารยธรรมอยู่ภายในระยะไกลไม่เกิน 100 ปีแสง จะต้องพานพบจนได้”.

    ที่มา: เรื่องลึกลับจากทั่วโลก mystery world: ได้"ฮัลโหล"ทักทายกับมนุษย์ต่างดาวแน่ ภายในช่วงเวลาไม่เกิน 12 ปีข้างหน้า
    ขอบคุณครับที่ใส่เครดิต
     
  19. AntLace

    AntLace เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2013
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +462
    แฟ้มลับกระทรวงกลาโหมอังกฤษระบุ หมู่บ้านเวสต์ คิลไบรด์ทางตะวันตกของแคว้นสก็อตแลนด์ เป็นจุดที่มีรายงานการพบเห็นจานบินของมนุษย์ต่างดาวหรือ "ยูเอฟโอ" ในช่วงระหว่างปี 2003 -2006 มากที่สุดในสหราชอาณาจักร...


    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 11 ส.ค. โดยอ้างแฟ้มลับจากกระทรวงกลาโหมอังกฤษที่ระบุว่า หมู่บ้านเวสต์ คิลไบรด์ซึ่งตั้งอยู่ทางชายฝั่งด้านตะวันตกของแคว้นสก็อตแลนด์เป็นจุดที่มีรายงานการพบเห็นจานบินของมนุษย์ต่างดาวหรือ "ยูเอฟโอ" ในช่วงระหว่างปี 2003 -2006 มากที่สุดในสหราชอาณาจักร


    ข้อมูลของกระทรวงกลาโหมอังกฤษที่มีการเปิดเผยล่าสุดระบุว่าในช่วงเวลาดังกล่าว มีรายงานการพบเห็นวัตถุประหลาดที่มีรูปร่างแตกต่างกันกว่า 25 ชนิด เป็นจำนวนกว่า 20 ครั้งบนท้องฟ้าเหนือหมู่บ้านเล็กๆที่มีประชากรเบาบางอย่างเวสต์ คิลไบรด์ โดยจานบินที่มาปรากฏตัวเหนือน่านฟ้าบริเวณนี้มีทั้งที่มีรูปร่างกลมคล้ายจาน, รูปร่างคล้ายแท่งซิการ์ ไม่เว้นแม้แต่จานบินที่มีรูปร่างคล้ายแมงกะพรุน


    ขณะเดียวกัน ข้อมูลจากแฟ้มลับดังกล่าวยังระบุว่า เคยมีการพบเห็นยูเอฟโอในพื้นที่อื่นของสก็อตแลนด์เช่นกันไม่ว่าจะเป็นที่เมืองช็อตต์ส ในเขตลานาร์คเชียร์เหนือ , เมืองฟอร์โทรสใกล้กับอินเวอร์เนสส์ รวมถึงที่กลาสโกว์ซึ่งเป็นเมืองใหญ่ที่สุดของแคว้นสก็อตแลนด์.

    ที่มา: เรื่องลึกลับจากทั่วโลก mystery world: แฟ้มลับทางการผู้ดี เผย พบ 'ยูเอฟโอ' โผล่หมู่บ้านสก็อตแลนด์มากสุด
    ขอบคุณครับที่ใส่เครดิต
     
  20. AntLace

    AntLace เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2013
    โพสต์:
    167
    ค่าพลัง:
    +462
    ยานอวกาศต่างดาวขนาดยักษ์สามลำ กำลังมุ่งตรงมายังโลก !!!
    นักวิทยาศาสตร์กล่าวว่า ยานเหล่านั้นจะมาถึงโลกในเดือนพฤศจิกายน 2011 ปัจจุบันการเผชิญหน้ายาน UFO เริ่มมีเพิ่มมากขึ้น – ตามที่มีรายงานเอกสารใน WWN และนักวิทยาศาสตร์ที่สถาบัน SETI( Search for Extraterrestrial Intelligence) องค์กรอิสระมิใช่เชิงพาณิชย์ ได้ประกาศอย่างจริงจังว่า



    “ ยานอวกาศขนาดยักษ์สามลำ กำลังเดินทางตรงมาสู่โลก ลำที่ใหญ่ที่สุดกว้างถึง 300 ไมล์ อีกสองลำเล็กลงกว่าเล็กน้อย ปัจจุบันวัตถุทั้งสามดังกล่าวกำลังโคจรผ่านดาวพฤหัสบดีเข้ามา เมื่อดูจากความเร็วของยานทั้งสาม มันคงจะมาถึงโลกในฤดูใบไม้ร่วงของปี 2011 “ ผู้รายงานข่าวนี้คือ John Malley ผู้เชี่ยวชาญด้านวัตถุนอกโลกชั้นนำที่สถาบัน SETI




    ยานอวกาศทั้งสามลำถูกจับได้โดยระบบสอดส่ายหาของ HAARP ระบบข่ายงานตั้งอยู่ที่ Alaska ถูกจัดตั้งเพื่อศึกษาปรากฎการณ์แสงเหนือ ตามผู้วิจัยของ SETI วัตถุที่เห็นคือยานอวกาศนอกโ,ก พวกยานเหล่านี้จะมองเห็นได้ด้วยกล้องโทรทัศน์เลนส์กระจก ทันทีที่มันมาถึงเส้นทางโคจรของดาวอังคาร( Mars) -- ประมาณเดือนพฤศจิกายน 2011 รัฐบาลสหรัฐได้รับการบอกกล่าวให้ทราบเกี่ยวกับปรากฎการณ์นี้แล้ว



    ไม่ใช่ข่าวล้อเล่น แต่เป็นเรื่องความเป็นความตายของมนุษย์บนโลกที่ชื่อ Earth ใบนี้ และขอให้ติดตามตอนต่อไป อย่าได้กระพริบตา

    จะบังเอิญหรืออย่างไรไม่ทราบได้ ข้อมูลนี้ไปตรงกับคำทำนายของนาย Harold Camping ที่ทำนายว่าจะเกิดวันสิ้นโลกจริงในวันที่ 21 ตุลาคม 2011 นี้

    มิหนำซ้ำข่าวร้อนที่ NASA ยืนยันว่า ยานอวกาศต่างดาวขนาดยักษ์สามลำ กำลังมุ่งตรงมาสู่โลกเรา ทำท่าคุกคามขนาดไหนไม่ทราบได้ แต่ตอนนี้พวกเขาอาจกำลังเตรียมปกป้องโลกจากการโจมตีของมนุษย์นอกโลกแล้ว - แน่นอน

    ที่มา: เรื่องลึกลับจากทั่วโลก mystery world: ยานอวกาศต่างดาวจะมาเยือนโลก!!! ในเดือนพฤศจิกายน 2011
    ขอบคุณครับที่ใส่เครดิต
    เค้าอาจมาแล้วก็ใด้ใครจะไปรู้ในตัว*-*
     

แชร์หน้านี้

Loading...