นู๋ฟ้า>ใหม่!แก้วขนเหล็ก,แก้วจอมขวัญ,แก้วโป่งข่ามเถินราคาถูกที่นี่ที่เดียว

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย nu_fah, 23 มีนาคม 2009.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. nu_fah

    nu_fah เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +162
    เชิญชมและเลือกซื้อแก้วโป่งข่าม อ.เถิน
    ราคาถู๊กถูก ที่นี่ ..ที่เดียวคร๊า้บ
    ดูได้ที่หน้า.. 105-121 ค่ะ;42
    <!-- google_ad_section_end --> <fieldset class="fieldset"> <legend>รูปขนาดเล็ก</legend> [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]
    </fieldset>
     
  2. nu_fah

    nu_fah เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +162
    พี่พิศมัยคร้าบ...พรุ่งนี้น้องฟ้าจะรีบบึ่งออกไปส่งให้ตอนเช้าเรยน้่าคับป๋ม...;k01
     
  3. คนสกล

    คนสกล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    414
    ค่าพลัง:
    +183
    ทำให้น้องฟ้าลำบากอีกแล้ว ขอโทษน้าคับ...
     
  4. nu_fah

    nu_fah เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +162
    ฟ้าตะหากที่ขี้ลืม...อิอิ ขอโทษคร้าบป๋ม

    [​IMG]
     
  5. nu_fah

    nu_fah เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +162
    <table class="tborder" border="0" cellpadding="6" cellspacing="1" width="100%"><tbody><tr><td class="thead">ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 2 คน ( เป็นสมาชิก 2 คน และ บุคคลทั่วไป 0 คน ) </td> </tr> <tr> <td class="alt1" colspan="1" width="100%">nu_fah, เสาวรส

    สวัสดีตอนดึกๆคร้าบ พี่เสาวรส..
    - เดี๋ยวนู๋ฟ้า ว่าจาขอตัวไปอาบน้ำก่อนแระ....
    - พี่เสาวรส...เชิญเลือกชมตามสบายนะคะ...

    [​IMG]
    </td></tr></tbody></table>
     
  6. คนสกล

    คนสกล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    414
    ค่าพลัง:
    +183

    ;aa44 ไม่เปงไรจ้า
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 มิถุนายน 2009
  7. nu_fah

    nu_fah เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +162
    พี่พิศมัยคะ...ฟ้าไปส่งของให้แล้วนะคะ..
    EMS No. EN 1027 0803 8 TH
    ขอบพระคุณคร้าบป๋ม...

    << พาน้องลัคกี้ กะ พี่สีทอง มาหวัดดี
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02577.jpg
      DSC02577.jpg
      ขนาดไฟล์:
      60.6 KB
      เปิดดู:
      37
    • DSC02578.jpg
      DSC02578.jpg
      ขนาดไฟล์:
      60.6 KB
      เปิดดู:
      75
    • DSC02579.jpg
      DSC02579.jpg
      ขนาดไฟล์:
      60.8 KB
      เปิดดู:
      39
    • DSC02582.jpg
      DSC02582.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.9 KB
      เปิดดู:
      69
    • DSC02580.jpg
      DSC02580.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.4 KB
      เปิดดู:
      37
  8. kit14

    kit14 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 เมษายน 2009
    โพสต์:
    399
    ค่าพลัง:
    +618
    ของผม สรุปว่า 20 + 134 + 84 รวม3เม็ดครับ จะโอนให้ภายใน28/6นี้ครับ ไม่ค่อยว่างครับ
     
  9. nu_fah

    nu_fah เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +162
    -ขอบพระคุณค่ะ พี่ kit14
    ;aa40
     
  10. mssoda

    mssoda Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,182
    ค่าพลัง:
    +50
     
  11. mssoda

    mssoda Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,182
    ค่าพลัง:
    +50
    พี่แก้ว/พี่ฟ้า /จันทร์
    น้องดากลับมาแล้ว คิดถึงมั๊ยเอ่ย ช่วงนี้คอมไม่ว่างน้องใช้อยู่
    ที่สำคัญใกล้สิ้นเดือนแล้วงานเข้าเหนื่อยมาก ...[​IMG]<!-- google_ad_section_end -->
    เพิ่งหาเวลาว่างเมื่อวานแว๊บไปชมtransformer 2มาแล้ว
    ภาพ+เสียง+ฉากแต่ละฉากสุดยอด ทุ่มทุนสร้างมากจริงๆๆ
    มันส์มาก แต่ยังไม่สุดนะน่าจะสุดได้มากกว่านี้ อิอิ...ให้8เต็ม10ละกัน
    (ใครไม่ได้ดูละก้อ ต้องเสียดายเพราะยอมรับว่าเป็นหนังสุดยอดเรื่องหนึ่งทีเดียว)
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    ไปดูกันเถอะ:Transformer2

    [​IMG]

    หลายคนที่ชอบชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์คงทราบดีว่า ภาพยนตร์เดี๋ยวนี้จะเข้าฉายลงโรงทุกวันพฤหัสบดี แต่ทำไม "Transformer2 Revenge of the fallen" ถึงลงโรงวันอังคาร

    สืบไปสืบมาทราบคำตอบว่ามาจากกระแสเรียกร้องจากไทยเอง และอีกหลายประเทศทั่วโลก (ไม่รู้ว่าเป็นแผนโปรโมทหรือเปล่า) อยากจะชมให้เร็วขึ้น หนำซ้ำถ้าใครอยากชมในรอบพิเศษนี้ยังต้องจองก่อนล่วงห น้าหลายวัน ถ้าไม่จองล่วงหน้าก็จะได้ที่นั่งริงไซด์ติดขอบจอ หรือไม่ก็อดดู

    มันเกิดอะไรขึ้นนนนน...

    รู้ไหมว่า “ทรานส์ฟอร์เมอรส์ 2” เป็นหนังสุดยอดของฟอรม์ยักษ์ ขนาดที่ “แฮรี่พอตเตอร์” ที่คงกระพันมายาวนานถึง 6 ภาคยังต้องหลบให้

    ชาวอเมริกันหลายคนต้องน้ำตาตกเมื่อทราบข่าวว่า “แฮรี่พอตเตอร์” เวอร์ชั่นสามมิติจะโดนเลื่อนฉายไป 2 สัปดาห์ เนื่องจาก “ทรานส์ฟอร์เมอรส์ 2” เข้าฉายก่อนเพียงไม่กี่สัปดาห์
    ยุคนี้สมัยนี้ ยุคนี้สมัยนี้ ยุคแห่งเทคโนโลยีไร้พรมแดน ยุคแห่งการดาวน์โหลด ง่ายแค่ปลายนิ้วคลิก แล้วยุคนี้สมัยนี้ หนังสักเรื่องถ้าไม่ดีจริง คงไม่มีคนดูในโรงภาพยนตร์ แต่คงเลือกที่จะดูซีดีผี หรือ ดาวน์โหลดกันตามเว็บไซต์

    แต่นิยามนี้ไม่ได้ผลกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ขอเล่าเรื่องย่อก่อนพอสังเขป จากภาคแรก ที่ “แซม วิทวิคกี้” เคยช่วยจักรวาลไว้ได้จากสงครามระหว่าง “ออโตบ็อท” กับ “ดิเซ็ปติคอนส์”
    มาถึงภาคที่สองนี้ เข้มข้นกว่าเดิมเพราะสงครามระหว่างสองเผ่าพันธุ์ยังไ ม่จบสิ้นและยังคงมีการสู้รบกันอย่างลับๆ จากทั้งสองฝ่ายที่แฝงตัวอยู่ทั่วมุมโลกในรูปแบบพาหนะ หลายชนิด

    ภาคนี้ออโต้บ็อทส์ ได้ร่วมสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับมนุษย์ ตั้งกองกำลังทหารขึ้นมาแบบลับๆ เพื่อต่อสู้กับดิเซ็ปติคอนส์ โดยใช้ชื่อว่า “เนสท์”
    แต่โชคร้ายว่าที่ปรึกษาด้านความมั่นคงแห่งชาติสหรัฐฯ คอยขวางไปซะทุกเรื่อง เพราะอ้างว่ามนุษย์ไม่สนใจสงครามของ “ออโต้บ็อทส์” ที่มีต่อพวก “ดีเซ็ปติคอนส์”

    แต่จะไม่สนใจได้ยังไงเพราะเป้าหมายของ “ดิเซ็ปติคอนส์” คราวนี้คือการทำลาย “ดวงอาทิตย์” ทิ้ง แล้วชีวิตในจักรวาลจะอยู่ได้ยังไง สุดท้ายมนุษย์ก็ต้องพึ่ง “ออโต้บ็อทส์” อยู่ดีนั่นแหละ
    ด้าน “แซม” ที่กำลังสนุกกับชีวิตใหม่ในรั้วมหาวิทยาลัย พยายามอย่างที่สุดที่จะไม่กลับไปยุ่งเกี่ยวกับสงคราม อีก และขอใช้ชีวิตอย่างวัยรุ่นธรรมดา

    แต่ท้ายสุด “แซม” ไม่รู้เลยว่าตัวเองคือกุญแจสำคัญที่จะนำไปสู่ “เมททริกซ์” ขุมพลังมหาศาลที่จะปลุกการทำลายล้าง และกำลังจะถูกตามล่า
    การตามล่าของ “ดิเซ็ปติคอนส์” ในภาคนี้ ไม่มีการพรางตัวอีกแล้ว และยังขยายวงไปทั่วโลก ซึ่งฉากไคล์แม็กซ์ไปอยู่ที่ “อียิปต์”

    ในระหว่างที่สงครามครั้งใหม่กำลังปะทุขึ้นทั่วโลก มีการประกาศภาวะฉุกเฉินประชาชนกำลังตกอยู่ในอันตราย แต่ “ประธานาธิบดี” กลับหลบซ่อนตัวอยู่ใน “หลุมหลบภัย” นี่มันคือชีวิตจริงชัดๆ ในภาวะที่มีอันตรายทุกพื้นที่ ประชาชนไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร แต่ผู้นำกลับเอาตัวรอด
    แต่ในทางกลับกัน “สื่อมวลชน” ยังคงต้องออกมาเสี่ยงอันตรายเพื่อเผยแพร่ความจริงไปส ู่สายตาประชาชน แม้ในภาวะสงครามที่มนุษย์ไม่สามารถต่อกรได้เพียงลำพั ง

    ชีวิตจริงก็เป็นอย่างนั้น พาลนึกไปถึงเหตุการณ์ “สงกรานต์เลือด” (ตามประสานักข่าวการเมือง) เหตุการณ์ที่คนไทยฆ่ากันเอง ทำร้ายบ้านเมืองแผ่นดินเกิดตัวเอง เวลานั้นไม่มีใครรู้ว่า “นายกฯ” อยู่ที่ไหน แต่ในเวลานั้น “สื่อมวลชน” ยังทำหน้าที่เข้มแข็ง แม้จะถูกเข้าใจผิดบ้างว่าไม่เป็นกลาง และยังถูกหมายหัวจากผู้ชุมนุมเสียอีก

    หนังยังเล่าต่ออีกว่า ในขณะที่ “ประธานาธิบดี” อยู่ในหลุมหลบภัย และส่งตัวแทนคือที่ปรึกษาปากมากออกมาพล่ามคำสั่ง และได้ออกคำสั่งยกเลิกการทำงานของหน่วย “เนสท์” และเป็นที่รู้กันว่าทหารชั้นผู้น้อยกว่า ต้องฟังคำสั่งจากผู้บังคับบัญชา แต่ถ้าผู้บังคับบัญชางี่เง่าควรจะทำอย่างไร?

    คำตอบของหนังน่าชื่นชมทีเดียว ที่เหล่าทหารเลือกที่จะไม่ฟังคำสั่งงี่เง่าเหล่านั้น แต่ตัดสินใจตามสถานการณ์เพื่อช่วยโลกและจักรวาลไว้ ในชีวิตจริงบ้านเมืองก็ต้องการทหารแบบนี้
    ขณะที่ภาคนี้ “แซม” ซึ่งไปเรียนมหาวิทยาลัยก็ได้ “ลีโอ” เพื่อนใหม่ ที่เป็นเจ้าของเว็บไซต์คลั่งเอเลี่ยน และ “ลีโอ” ก็พลอยตกกระไดพลอยโจนมาร่วมในสงครามด้วย

    แต่ด้วยความเป็นมือใหม่ ทั้งกลัวทั้งปอด จะถอนตัวไปหลายครั้ง ก็สร้างมุขตลกมากโข ถือว่า “ลีโอ” เป็นตัวละครที่ทำให้หนังผ่อนคลายได้มากทีเดียว (ดูไปจะตลกกว่าไนท์ฯมิวเซียม2 ซะอีก)
    ถามว่าหนังเรื่องนี้ไม่มี “ลีโอ” ได้ไหม คำตอบคือ ก็คงได้ แต่ “ลีโอ” นี่แหละคือตัวละครที่สะท้อนชีวิตจริง ที่ทำให้หนังไม่โจนข้ามไปอยู่ในฝั่งของจินตนาการมากไ ปนัก แต่ยังยึดกับชีวิตจริงอยู่บ้าง ก็นั่นสินะ ใครกันบ้างที่เจอเอเลี่ยนเป็นร้อยตัวแล้วไม่กลัว

    ส่วนพ่อกับแม่ ก็สะท้อนความจริงมาได้อบอุ่นทีเดียว ตั้งแต่แรกที่ “แซม” จะต้องไปเรียนต่อแม่ร้องไห้แทบจะขาดใจให้พ่อเป็นคนปล อบ แต่ตอนหลังที่แซมจะต้องไปสู้คนเดียว แม่กลับเป็นฝ่ายที่เข้าใจ แต่พ่อกลับยื้อยุดอยู่นาน นี่ล่ะนะความรู้สึกของคนเป็นพ่อแม่

    อีกเรื่องคงใกล้หลายคนพอสมควร กับตัว “แซม” เอง ที่มีโอกาสได้บอกรักกับแฟนสาวสุดเซ็กซี่ “มิเกล่า” หลายครั้งแต่ก็ไม่ยอมเอ่ยปาก จนเกือบจะต้องตายไปทั้งที่ยังไม่เคยบอกคำว่ารักกับผู ้หญิงที่ตัวเองรัก ใครบางคนดูหนังเรื่องนี้แล้วอาจจะนึกได้ว่าคิดผิดไหม ที่ไม่ยอมบอกความรู้สึกของตัวเองออกไป

    ภาคนี้ยังมี “ออโต้บ็อท” จากภาคแรก กลับมาเกือบครบทุกตัว (ยกเว้นบางตัวที่ตายไปแล้ว) โดยเฉพาะ “ออฟติมิส ไพร์ม” รถ “ปีเตอร์บิลท์” สิบล้อคันแดงน้ำเงินที่โชว์ความสามารถเหนือชั้นขึ้นก ว่าเดิม แม้ตอนแรก “ไพร์ม” จะต้องตายไปเพื่อปกป้อง “แซม” แต่สุดท้ายก็คืนชีพขึ้นมาได้จากความช่วยเหลือของ “แซม” และเพื่อน “ออโต้บ็อทส์” ที่สละอะไหล่ให้

    โดยเฉพาะอะไหล่จาก “เจ็ทไฟร์” ผู้กลับใจจากฝ่ายร้าย “ดิเซ็ปติคอนส์” มาอยู่กับ “ออโต้บ็อทส์” ด้วยเหตุผลง่ายๆว่าเบื่อในความเห็นแก่ตัว (ที่สำคัญ “เจ็ทไฟร์” สามารถแปลงร่างเป็นเครื่องบินรบ “แบล็คเบิร์ด รุ่น เอสอาร์-71” ได้ด้วย) รวมถึง “บับเบิ้ล บี” รถสปอร์ต “เชฟโรเล็ท คาเมโร” สีเหลืองคู่หูของ “แซม” ที่มาภาคนี้มีทั้งบู้ทั้งฮา แถมยังมีดราม่าน้ำตาไหล ที่ถือว่าตลกได้สร้างสรรค์
    และรถคู่แฝดฝันดีฝันเด่น ตัวละครใหม่ที่มาเพิ่มสีสัน ให้หนังน่ารักขึ้นอีกเยอะ

    ด้านฝ่ายร้ายนั้น ภาคนี้ หนึ่งใน “ทรานฟอร์มเมอร์ส” ยุคบุกเบิก “ฟอลเลน” คือหุ่นยนต์ตัวพ่อซึ่งมีส่วนสำคัญที่ทำให้ “เมกะทรอน” ก่อตั้ง “ดีเซ็ปติคอนส์” ขึ้นมา ส่วน “เมกะทรอน” ก็ฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง แถมยังแข็งแกร่งกว่าเดิม

    ทีแรกได้ดูไตเติ้ลของหนัง ยังรู้สึกตะขิดตะขวงใจว่า ไม่ค่อยมีฉากแอ็คชั่น หรือ ฉากเปลี่ยนร่างแบบอลังการมากระตุ้นคนดูเท่าไหร่ ก็ถือว่าแผนโปรโมทหนังเรื่องนี้ต่างจากทุกเรื่อง เพราะทั่วไปแล้วเพื่อเรียกคนดูจะต้องขนฉากเด็ดมาไว้ใ นไตเติ้ลแบบไม่เหลือไว้ให้ลุ้นในหนัง

    แต่ท้ายสุดพอได้ชมแบบเต็มๆ ก็ต้องขอบอกว่าไตเติ้ลเป็นแค่ส่วนเดียวที่เป็นส่วนน้ อย เพราะที่จริงแล้วตลอดทั้งเรื่องมีฉากแอ็คชั่นที่สะใจ อยู่เพียบ แบบไม่ต้องเสียอารมณ์ว่าฉากนี้เคยดูในไตเติ้ลมาแล้ว ถือว่าแผนนี้ใช้ได้ ว่ากันว่าหนังดีดูรอบเดียวไม่เคยพอ หนังเรื่องนี้ก็เข้าตำราที่ว่านั้น...

    ...หนังเรื่องหนึ่งสอนอะไรคนดูได้หลายอย่าง ถ้าชมแบบวิเคราะห์ร่วมกับชีวิตจริง หนังเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่เปลือก ที่สนุก มันส์ สะใจ แต่ยังมีแก่นที่แฝงไว้ด้วยความเป็นจริงบนโลกมนุษย์ใบ นี้ ถือว่าครบรส กลมกล่อมกำลังดี

    ขอขอบคุณ
    นนท์สมร ศานติวงศ์สกุล เรียบเรียง

    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มิถุนายน 2009
  12. mssoda

    mssoda Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,182
    ค่าพลัง:
    +50
    วันนี้ ขอไปสลบ พักผ่อนก่อนซักวันนะคะ....ZZZZZZZZZZZZZZZ
    Good night, Have a sweet dream ka....
    [​IMG]
     
  13. nu_fah

    nu_fah เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +162
    วุ้ย...น้องสาวเรา..ไปดู transformer มาซ้าด้วย...อิอิ มันส์อ่ะจิ...
    - หุหุ แต่ก็ชอบค่ะ...ใจนึงก็รอชม G-Force อ่ะคร้าบ....ดู title แย้ว..น่ารักมากๆๆๆ
    - ลัคกี้หล่อแล้วอ่ะค่ะน้องดา..แต่ซนไม่ลดลงเลย..555+ มีแต่เพิ่ม...
    - สีทองและลูกๆ กะป้่าอ้วน...ก็อ้วนวันอ้วนคืน...
    - รักษาสุขภาพนะคะ น้องดา และ พี่ๆๆ ป้าๆๆ คร้าบ....

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  14. nu_fah

    nu_fah เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +162
    ต๊ะเอ๋ พี่เสาวรส...
    - วันนี้ ร้อนมั้ยคร้าบ...เชียงราย ร้อนมากกกกก ค่ะ
     
  15. nu_fah

    nu_fah เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +162
    เชิญชมและเลือกซื้อแก้วโป่งข่าม อ.เถิน
    ราคาถู๊กถูก ที่นี่ ..ที่เดียวคร๊า้บ
    ดูได้ที่หน้า.. 105-121 ค่ะ;42
    <!-- google_ad_section_end --> <fieldset class="fieldset"><legend>รูปขนาดเล็ก</legend> [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]</fieldset>
     
  16. เสาวรส

    เสาวรส สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +10
    สวัสดีค่ะ วันนี้อากาศแถวมีนบุรีร้อนมากเลยค่ะ วันนี้พี่งานยุ่งเลยเพิ่งจะได้เข้ามาดูจ๊ะ
     
  17. nu_fah

    nu_fah เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +162
    PAGE 105.

    [​IMG][​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 กรกฎาคม 2009
  18. nu_fah

    nu_fah เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +162
    PAGE 106.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กรกฎาคม 2009
  19. nu_fah

    nu_fah เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +162
    PAGE 108.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กรกฎาคม 2009
  20. nu_fah

    nu_fah เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,268
    ค่าพลัง:
    +162
    PAGE 109.

    [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กรกฎาคม 2009
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...