ซื้อที่ดินถวายวัด- ตื่นอยู่ก็ได้บุญ แม้ยามหลับบุญก็เกิด

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย วรภาส, 30 มีนาคม 2014.

  1. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281
    ขออนุโมทนาเจริญพร อนุโมทนาบุญเพิ่มเติมสำหรับญาติโยมผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ร่วมบริจาคทรัพย์ร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินถวายวัดคุ้งตะเภา ถวายไว้ในพระพุทธศาสนา ผ่านบัญชีบูรณะและพัฒนาวัดคุ้งตะเภา ตั้งแต่วันที่ ๑๔ ตุลาคม - ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ (ปรับสมุดวันที่ ๑๗ ตุลาคม เวลาประมาณ ๑๕.๐๐ น.) ดังต่อไปนี้

    วันที่ ๑๖ ตุลาคม ๒๕๕๗
    คุณโยมไม่ประสงค์ออกนาม บริจาคทรัพย์จำนวน ๓๐๐ บาท

    วันที่ ๑๗ ตุลาคม ๒๕๕๗
    คุณโยมไม่ประสงค์ออกนาม บริจาคทรัพย์จำนวน ๑๐๐ บาท

    วัน ๒๕ ตุลาคม ๒๕๕๗
    คุณโยมไม่ประสงค์ออกนาม บริจาคทรัพย์จำนวน ๕๐ บาท

    วัน ๒๙ ตุลาคม ๒๕๕๗
    คุณโยมไม่ประสงค์ออกนาม บริจาคทรัพย์จำนวน ๑,๐๐๐ บาท


    วัน ๑ พฤศจิกายน ๒๕๕๗
    คุณโยมไม่ประสงค์ออกนาม บริจาคทรัพย์จำนวน ๕๐ บาท

    วัน ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๗
    คุณโยมไม่ประสงค์ออกนาม บริจาคทรัพย์จำนวน ๓๕๐ บาท


    รวมรายรับ ตั้งแต่วันที่ ๑๔ ตุลาคม ถึง ๑๗ พฤศจิกายน (ปรับสมุดเวลาประมาณ ๑๕.๐๐ น.) คุณโยมไม่ประสงค์ออกนามทุกคนทุกท่าน ๑,๘๕๐ บาท รวมญาติธารสายธรรมร่วมบุญซื้อที่ดินสร้างวัดถวายไว้ในพระศาสนาตั้งแต่ต้นมาถึงตอนนี้ รวมทั้งสิ้น ๕๕,๗๒๕.๑๓ บาท

    ขอเจริญพรสาธุ อนุโมทนาบุญกับคุณโยมมีจิตเลื่อมใสมีใจศรัทธา ทั้งออกนามก็ดี มิออกนามก็ดี ผู้ได้ตั้งกุศลจิตเจตนาอย่างสำคัญ ร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินถวายวัดคุ้งตะเภา เป็นกุศลยัญกิจใหญ่ที่หาทำยาก ที่ได้อานิสงส์ภพตลอดชาติตลอดกัลป์ตลอดกัลป์ ด้วยการอุทิศสร้างธรณีสงฆ์ถวายไว้แก่พระศาสนา เป็นการบุญอันประกอบไปด้วยปัญญาญาณสัมปยุตโดยแท้ ด้วยกุศลทั้งปวงนี้ ขออำนวยพรให้คุณโยมผู้ไม่ประสงค์ออกนามทุกท่าน จงเจริญสรรพสุข สรรพสิริสวัสดิ์ พิพัฒนมงคลชัย ประสบสิ่งอันพึงมีพึงปรารถนาทั้งปวง มีมนุษย์สมบัติ โภคสมบัติ พุทธิสาวกสมบัติ จักรพรรดิสมบัติ และอริยสมบัติคือพระนิพพาน ในอนาคตกาลอันใกล้นี้ด้วยกันทุกท่านทุกคน เทอญ สาธุ ๆ
     
  2. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281
    เจริญพรแจ้งข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ นายสมชาย สำเภาทอง ผู้ใหญ่บ้านคุ้งตะเภา หมู่ ๔ ในฐานะไวยาวัจกรวัดคุ้งตะเภา ผู้ได้รับมอบอำนาจเต็มจากเจ้าอาวาสวัดคุ้งตะเภา พร้อมคณะพยาน ได้เดินทางไปสำนักงานที่ดินจังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อดำเนินการจดทะเบียนซื้อขายที่ดิน แปลงที่ ๓ (แปลงสุดท้าย) สำเร็จเรียบร้อย ได้กรรมสิทธิ์เด็ดขาด มาอีก ๑ แปลง ๒ งาน ๔๒ ตรว เป็นแปลงสุดท้ายในการบุญใหญ่ครั้งนี้

    โดยแปลงที่ ๓ นี้ วัดคุ้งตะเภามอบให้ผู้ใหญ่บ้านถือกรรมสิทธิ์รอไว้ก่อน เตรียมดำเนินการยกที่ดินถวายให้แก่วัดคุ้งตะเภาตามขั้นตอนของกฎหมาย รวมเป็น ๒ ไร่ (๓ แปลง)

    ซึ่งขณะนี้ ผู้ใหญ่บ้านคุ้งตะเภา หมู่ ๔ ได้ประสานงานกับสำนักงานที่ดินจังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อดำเนินการยกโอนให้เป็นของวัดโดยถูกต้องตามประมวลกฎหมายที่ดิน โดยทำแผนผัง ตรวจสอบเอกสาร และรวบรวมโฉนดเดิมของวัด พร้อมแล้ว ซึ่งทาง สนง.ที่ดิน ได้กำหนดนัดพร้อม ไวยาวัจกรวัดคุ้งตะเภา ผู้ซื้อที่ดินแทนวัดคุ้งตะเภา และภรรยา ทั้ง ๒ ท่าน รวมเป็น ๔ ท่าน พร้อมทั้งเจ้าอาวาสวัดคุ้งตะเภา ในฐานะผู้แทนนิติบุคคลวัดคุ้งตะเภา ลงนามในเอกสารยก/รับที่ดินให้แก่วัดคุ้งตะเภา ในวันจันทร์ที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๕๗ ต่อไป

    และ ขณะนี้ ทางวัดได้รับเงินบริจาคจากคณะศรัทธาวัด และจากในเว็บไซต์พลังจิตครบจำนวนแล้ว จึงขอนำเลขที่บัญชีรับบริจาคออก และขอปิดกองบุญถวายที่ดินสร้างวัด ณ โอกาสอันเป็นมงคลนี้
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ธันวาคม 2014
  3. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281
    คำสั่งเจ้าอาวาสวัดคุ้งตะเภา

    ที่ ๒/๒๕๕๗

    เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการเพื่อให้ได้มาซึ่งที่ดินของวัดคุ้งตะเภา

    ด้วยปัจจุบัน พื้นที่ธรณีสงฆ์ และพื้นที่ตั้งวัดคุ้งตะเภา จำนวน ๓ แปลง ตั้งอยู่แยกจากกัน ไม่ได้รวมเป็นพื้นที่เดียวกัน มากว่า ๓๐๐ ปี ประกอบกับปัจจุบัน วัดมีพื้นที่คับแคบ ไม่สะดวกแก่การสัญจรและจอดยานพาหนะสำหรับพุทธศาสนิกชน คณะสงฆ์ คณะศรัทธา สัปบุรุษ ทายก ทายิกาวัดคุ้งตะเภา จึงเห็นสมควรให้มีการจัดซื้อที่ดิน จำนวน ๓ แปลง รวม ๒ ไร่ เศษ เพื่อรวมพื้นที่ธรณีสงฆ์และพื้นที่ตั้งวัดให้เป็นผืนเดียวกัน ตามแผนการพัฒนาวัดคุ้งตะเภา ฉบับ พ.ศ. ๒๕๕๔
    เพื่อให้การดำเนินการจัดซื้อที่ดินของวัดคุ้งตะเภา ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพ และบรรลุวัตถุประสงค์ตามแผนการพัฒนาวัดคุ้งตะเภา และถูกต้องตามระเบียบกรมที่ดิน ว่าด้วยการได้มาซึ่งที่ดินของวัดวาอาราม ตามมาตรา ๘๔ แห่งประมวลกฎหมายที่ดิน พ.ศ. ๒๕๕๒

    อาศัยอำนาจตามความในมาตรา ๓๗ (๑) แห่งพระราชบัญญัติคณะสงฆ์ พ.ศ. ๒๕๐๕ แก้ไขเพิ่มเติมโดยพระราชบัญญัติคณะสงฆ์ (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๓๕ เจ้าอาวาสวัดคุ้งตะเภาจึงให้ผู้มีรายนามดังต่อไปนี้ เป็นคณะกรรมการดำเนินการเพื่อให้ได้มาซึ่งที่ดินของวัดคุ้งตะเภา ประกอบด้วย

    ๑. คณะกรรมการฝ่ายจัดซื้อ
    ๑.) นายสมชาย สำเภาทอง ตำแหน่ง ไวยาวัจกรวัดคุ้งตะเภา ประธานคณะกรรมการ
    ๒.) นายทรงชัย มาสูตร ตำแหน่ง ไวยาวัจกรวัดคุ้งตะเภา กรรมการ

    ๒. คณะกรรมการฝ่ายจัดหาทุน
    ๑.) พันเอกสิงหนาท โพธิ์กล่ำ ตำแหน่ง ไวยาวัจกรวัดคุ้งตะเภา ประธานคณะกรรมการ
    ๒.) ร้อยตำรวจโทณรงค์ ถิ่นประชา ตำแหน่ง ไวยาวัจกรวัดคุ้งตะเภา กรรมการ
    ๓.) จ่าสิบเอกบุญเลี่ยม แสงวิจิตร ตำแหน่ง ไวยาวัจกรวัดคุ้งตะเภา กรรมการ

    ๓. คณะกรรมการฝ่ายตรวจสอบติดตามผล
    ๑.) นายศักดิ์ตระกูล เลี้ยงประเสริฐ ตำแหน่ง ไวยาวัจกรวัดคุ้งตะเภา ประธานคณะกรรมการ
    ๒.) เรือโทพรณรงค์ บุรุษานนท์ ตำแหน่ง ผู้ช่วยไวยาวัจกรฯ รองประธานคณะกรรมการ
    ๓.) คณะกรรมการวัดคุ้งตะเภาซึ่งได้รับใบแต่งตั้ง กรรมการ

    ให้คณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้ง ปฏิบัติหน้าที่ตามอำนาจหน้าที่ของคณะกรรมการแต่ละคณะที่ได้กำหนดไว้ตามคำสั่งเจ้าอาวาสวัดคุ้งตะเภาโดยเคร่งครัดและถูกต้องตามระเบียบกรมที่ดิน ว่าด้วยการได้มาซึ่งที่ดินของวัดวาอาราม ตามมาตรา ๘๔ แห่งประมวลกฎหมายที่ดิน พ.ศ. ๒๕๕๒ โดยให้ปรึกษากับเจ้าอาวาสวัดคุ้งตะเภาทุกขั้นตอนการดำเนินการ เมื่อดำเนินการเสร็จสิ้นในขั้นตอนใด ให้แจ้งเจ้าอาวาสวัดคุ้งตะเภาเพื่อประกาศให้คณะศรัทธาทราบเป็นระยะ โดยในส่วนของขั้นตอนการโอนยกที่ดินให้แก่วัดคุ้งตะเภาตามกฎหมาย เมื่อพร้อมแล้วให้ดำเนินการได้ทันทีโดยไม่ต้องมีการรับรองรายงานการประชุมคณะกรรมการวัดคุ้งตะเภา

    สั่ง ณ วันที่ ๑๗ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๕๗​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 พฤศจิกายน 2014
  4. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281
    สรุปยอดรายรับ-จ่าย
    การซื้อที่ดินถวายวัดคุ้งตะเภา จำนวน ๓ แปลง ปี ๒๕๕๗


    รายรับ

    ๑๕ มีนาคม ถึง ๑๕ เมษายน ได้รับบริจาคจากคณะศรัทธาวัด รวม ๑๙๘,๗๔๓ บาท
    ๒๐ เมษายน ถึง ๙ ตุลาคม ได้รับบริจาคจากคณะศรัทธาวัด รวม ๙๒,๐๑๔ บาท
    ๓ พฤศจิกายน ถึง ๗ พฤศจิกายน ได้รับบริจาคจากคณะศรัทธาวัด ๓,๕๐๐ บาท

    รวมรับบริจาคจากคณะศรัทธาวัด ตั้งแต่ ๑๕ มี.ค. - ๗ พ.ย. ๕๗ เป็นปัจจัยทั้งสิ้น ๒๙๔,๒๕๗ บาท

    รวมรับบริจาคจากพุทธศาสนิกชนทั่วไป (พลังจิต) ตั้งแต่ ๓๑ มี.ค. - ๑๗ พ.ย. ๕๗ เป็นปัจจัยทั้งสิ้น ๕๕,๗๒๕.๑๓ บาท

    รวมได้รับบริจาคทั้งสิ้น ๓๔๙,๙๘๒.๑๓ บาท

    ------------------------------
    รายจ่าย

    - แปลงที่ ๑ ซื้อเมื่อ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๗ ราคาซื้อขาย ๑๑๐,๐๐๐ บาท + ๓,๐๐๐ บาท (ราคาประเมิน ๑๖๑,๒๕๐ บาท) ค่าโอน ๗,๒๖๘ บาท = รวม ๑๒๐,๒๖๘ บาท
    - แปลงที่ ๒ ซื้อเมื่อ ๒๒ ตุลาคม ๒๕๕๗ ราคาซื้อขาย ๑๐๐,๐๐๐ บาท + ๕,๐๐๐ บาท (ผู้ขายเรียกเพิ่ม) + ๒,๐๐๐ (ราคาประเมิน ๗๓,๒๐๐ บาท) ค่าโอน ๓,๘๒๔ บาท = รวม ๑๑๐,๘๒๔ บาท
    - แปลงที่ ๓ ซื้อเมื่อ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ ราคาซื้อขาย ๑๐๐,๐๐๐ บาท (ราคาประเมิน ๗๒,๖๐๐ บาท) ค่าโอน ๓,๗๙๗ บาท [ผู้ขายชำระค่าโอนเอง] = รวม ๑๐๐,๐๐๐ บาท
    *รวมราคาประเมิน ๓๐๗,๐๒๕ บาท (ซื้อเกินราคาประเมิน จำนวน ๒๔,๐๖๗ บาท-คิดรวมค่าจัดการของผู้ติดต่อ ค่าโอน ภาษี และอากรแสตมป์)

    รวมจ่ายในการซื้อที่ดินทั้งสิ้น ๓๓๑,๐๙๒


    คงเหลือ ๑๘,๘๙๐ บาท


    *ยอดคงเหลือ ทางวัดจะนำเข้าบัญชีกองกลาง เพื่อสำรองซื้อที่ดินแปลงที่ ๔ ต่อไปในอนาคต (แปลงกัลปนา ที่เจ้าของยังไม่ยอมขายในช่วงนี้ จึงต้องขอปิดกองบุญไปก่อน เพื่อรอความชัดเจนในอนาคต)
     
  5. วรภาส

    วรภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    307
    ค่าพลัง:
    +1,281
    วันที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๕๗ พระสมุห์สมชาย จีรปุญฺโญ เจ้าอาวาสวัดคุ้งตะเภา พร้อมผู้ใหญ่สมชาย สำเภาทอง (ยก ๒ แปลง) และนายทรงชัย มาสูตร (ยก ๑ แปลง) ในฐานะไวยาวัจกรผู้แทนวัดคุ้งตะเภา ผู้ถือกรรมสิทธิ์ที่ดินทั้ง ๓ แปลง แทนวัดคุ้งตะเภา

    ได้ดำเนินการจดทะเบียนยกให้ที่ดินทั้ง ๓ แปลง พร้อมรวมโฉนดกรรมสิทธิ์ถวายวัดคุ้งตะเภา ตามระเบียบกรมที่ดินถูกต้องสำเร็จเรียบร้อยแล้ว ณ สำนักงานที่ดินจังหวัดอุตรดิตถ์

    ขออนุโมทนากับเจ้าภาพ คณะศรัทธาทุกท่านทุกคนทุกท่าน ที่ร่วมกันบริจาคซื้อที่ดินถวายวัดคุ้งตะเภาในครั้งนี้ บุญกุศลหาทำยาก อุทิศแก่สงฆ์ทั้งสี่ทิศ ผู้ร่วมบุญย่อมได้อานิสงส์นับประมาณมิได้ ขออนุโมทนาสาธุ ๆ

    ขณะนี้ ทางวัดได้รับเงินบริจาคจากคณะศรัทธาครบจำนวนแล้ว จึงปิดกองบุญถวายที่ดินสร้างวัด ณ โอกาสอันเป็นมงคลนี้
    (ติดตามความคืบหน้าได้ในหน้าสุดท้าย)


    ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพซื้อที่ดินถวายวัด
    วัดคุ้งตะเภา ตำบลคุ้งตะเภา อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์


    ขอเชิญเจริญศรัทธาสาธุชนผู้ปรารถนาสร้างทานบารมี ต่ออายุพระพุทธศาสนาให้ดำรงครบถ้วน ๕,๐๐๐ ปี ด้วยการถวายที่สร้างวัดไว้ในพระพุทธศาสนา บูชาพระรัตนตรัย สร้างบุญใหญ่ให้แก่ตน อานิสงส์ไม่อดอยาก โอกาสบุญใหญ่ที่หาทำได้ยาก

    เนื่องด้วยวัดคุ้งตะเภา เป็นวัดขนาดเล็ก มีพื้นที่แปลงวัด ๒ ส่วน แยกกัน ทำให้วัดแยกเป็น ๒ ฝั่ง และด้วยเหตุที่ปัจุจบันที่ตั้งวัดเริ่มคับแคบ และไม่มีพื้นที่ลานวัดที่กว้างพอสำหรับประกอบเอนกกุศลสาธารณกิจทั้งของวัดและชุมชนทั้งหลาย

    จึงเปิดโอกาสให้ญาติโยมได้ร่วมทำบุญขยายที่สร้างวัดคุ้งตะเภา เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ก่อตั้งวัดมากว่า ๒๔๔ ปี

    ผู้ร่วมบุญในครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นผู้ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างวัดถวายไว้ในพระพุทธศาสนา เป็นอานิสงส์ใหญ่ที่ควรได้บำเพ็ญสักครั้งหนึ่งในชีวิตของเรา

    ขอเชิญร่วมบุญตามกำลังศรัทธา



    - เป็นเจ้าภาพซื้อที่ดิน ๑ ตารางเมตร ๆ ละ ๒๕๐ บาท
    - เป็นเจ้าภาพซื้อที่ดิน ๑ ตารางวา ๆ ละ ๙๙๙ บาท


    หรือร่วมบุญเท่าใดก็ได้ตามกำลังศรัทธาแห่งตน ๆ


    แปลงที่ ๑ ที่จัดซื้อแล้ว
    แปลงที่ ๑ ราคาซื้อขาย ๑๑๐,๐๐๐ บาท (ราคาประเมิน ๑๖๑,๒๕๐ บาท) ค่าโอน ๗,๒๖๘ บาท ซื้อจากนางสมควร ชูจุ้ย เหล่าป่าสา (ตัวแทนวัด นายทรงชัย มาสูตร) ซื้อเมื่อ ๒๘ มีนาคม ๒๕๕๗
    [​IMG]

    แปลงที่ ๒ ที่จัดซื้อแล้ว เมื่อวันที่ ๒๒ ต.ค. ๕๗
    แปลงที่ ๒ ราคาซื้อขาย ๑๐๐,๐๐๐ บาท + ๕,๐๐๐ บาท (ราคาประเมิน ๗๓,๒๐๐ บาท) ค่าโอน ๓,๘๒๔ บาท ซื้อจากนายถวิล สอนท่าโก กทม. (ตัวแทนวัด นายสมชาย สำเภาทอง) ซื้อเมื่อ ๒๒ ตุลาคม ๒๕๕๗
    [​IMG]


    แปลงที่ ๓ ที่จัดซื้อแล้ว เมื่อวันที่ ๒๗ พ.ย. ๕๗
    แปลงที่ ๓ ราคาซื้อขาย ๑๐๐,๐๐๐ บาท (ราคาประเมิน ๗๒,๖๐๐ บาท) ค่าโอน ๓,๗๙๗ บาท ซื้อจากนางสาวจุฬารัตน์ วันดี คุ้งตะเภา (ตัวแทนวัด นายสมชาย สำเภาทอง) ซื้อเมื่อ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๗
    [​IMG]

    * โดยวัดคุ้งตะเภามีแปลงที่ทำการซื้อในครั้งนี้ทั้งหมด ๓ แปลง โดยมอบให้ไวยาวัจกรวัดคุ้งตะเภา และผู้ใหญ่บ้านคุ้งตะเภา หมู่ ๔ เป็นตัวแทนผู้ซื้อในนามวัดในขั้นต้น จดทะเบียนโอนเรียบร้อยแล้ว เพื่อทำการขออนุมัติโอนที่เป็นของวัดคุ้งตะเภาต่อไป

    [​IMG]
    [​IMG]


    ได้ไปติดต่อจดทะเบียนโอนเรียบร้อยแล้ว (โอนเป็นชื่อไวยาวัจกรและผู้ใหญ่บ้านคุ้งตะเภาก่อน เนื่องจากโอนให้วัดไม่ได้ทันที) เมื่อวันที่ ๒๘ มี.ค. ๕๗ (แปลงที่ ๑) และวันที่ ๒๒ ต.ค. ๕๗ (แปลงที่ ๒) ที่ผ่านมา


    หนังสือจดทะเบียนซื้อขายได้กรรมสิทธิ์เด็ดขาด แปลงที่ ๑ เมื่อวันที่ ๒๘ มี.ค. ๕๗

    [​IMG]

    หนังสือจดทะเบียนซื้อขายได้กรรมสิทธิ์เด็ดขาด แปลงที่ ๒ เมื่อวันที่ ๒๒ ต.ค. ๕๗
    [​IMG]


    หนังสือจดทะเบียนซื้อขายได้กรรมสิทธิ์เด็ดขาด แปลงที่ ๓ เมื่อวันที่ ๒๗ พ.ย. ๕๗
    [​IMG]


    [​IMG]

    โดยเมื่อได้เจ้าภาพร่วมบุญซื้อที่ดินครบทั้ง ๓ แปลง แล้ว จะดำเนินการขออนุมัติโอนเป็นที่ธรณีสงฆ์วัดคุ้งตะเภาต่อไปตามกฎหมาย (ตอนนี้ไวยาวัจกรกับวัดคุ้งตะเภา ได้ทำเป็นหนังสือสัญญาผูกพันกันไว้ตามกฎหมายแล้ว เพื่อร่วมป้องกันเหตุสุดวิสัยในอนาคต และเพื่อให้แน่ใจว่าที่ดินแปลงนี้จะเป็นของวัดคุ้งตะเภาทันทีเมื่อมีเจ้าภาพครบถ้วนแล้ว ญาติโยมทุกท่านสบายใจได้ สาธุ ๆ)


    ร่วมอนุโมทนาบุญปัจจัยวัตถุ ได้ที่
    บัญชี "บูรณะและพัฒนาวัดคุ้งตะเภา"
    ธนาคาร กรุงไทย สาขา มหาวิทยาลัยราชภัฏุตรดิตถ์
    เลขที่บัญชี
    981-4-77350-6


    [​IMG]

    (เงื่อนไขการเบิกบัญชีนี้ กระทำพร้อมกันโดยคณะกรรมการวัดคณะสงฆ์และเจ้าอาวาสวัดคุ้งตะเภา)


    ญาติโยมที่ร่วมอนุโมทนาบุญ รบกวนแจ้งชื่อที่อยู่ทางหน้าฝากข้อความ ทางวัดจะจัดส่งอนุโมทนาบัตรที่ระลึกให้ทุก ๆ ท่าน ขออนุโมทนาสาธุ ๆ


    --------------------
    ติดต่ออนุโมทนาบุญได้ที่

    - วัดคุ้งตะเภา อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ รหัสไปรษณีย์ ๕๓๐๐๐
    - หลวงพ่อ พระสมุห์สมชาย จีรปุญฺโญ (เจ้าอาวาสวัดคุ้งตะเภา)โทร. ๐๘ ๔๘๑๓ ๑๓๑๕
    - เลขานุการรองเจ้าคณะอำเภอเมืองอุตรดิตถ์ โทร. ๐๘ ๖๖๒๘ ๔๙๐๐

    ขอเจริญพรผู้ร่วมเป็นเจ้าภาพกองบุญตามกำลังศรัทธาทุก ๆ ท่าน สาธุ ๆ

    ขอเจริญพร​
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      99.3 KB
      เปิดดู:
      435
    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      90.4 KB
      เปิดดู:
      447
    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      107.6 KB
      เปิดดู:
      500
    • 4.jpg
      4.jpg
      ขนาดไฟล์:
      81.4 KB
      เปิดดู:
      426
    • 5.jpg
      5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      87.9 KB
      เปิดดู:
      433
    • 6.jpg
      6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      109.3 KB
      เปิดดู:
      444
    • Picture 001.jpg
      Picture 001.jpg
      ขนาดไฟล์:
      211.4 KB
      เปิดดู:
      1,675
    • Picture.jpg
      Picture.jpg
      ขนาดไฟล์:
      215 KB
      เปิดดู:
      1,611
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2016
  6. nanbatakeshi

    nanbatakeshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    17,823
    ค่าพลัง:
    +20,501
    ขออนุโมทนาบุญกับปัจจัยทั้งหมด ที่ทุกท่านได้ร่วมทำบุญครับ สาธุๆๆอนุโมทนามิ
     

แชร์หน้านี้

Loading...