ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451


    คิดถึงคุณจอย (imjoece) และน้องชายเช่นกันค่ะ

    หวังว่าคงจะมีโอกาสได้พบ และสนทนาธรรมกันอีกนะคะ

    ขออนุโมทนาค่ะ
     
  2. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    ขออนุโมทนากับคุณเซี่ยมหล่อนั๊ง ด้วยอย่างยิ่งค่ะ

    ที่ติดตามอ่านข้อมูลอย่างต่อเนื่อง ให้การสนับสนุน และร่วมกิจกรรมเสมอมา

    อาจารย์เม้าท์ท่านคงอนุญาติให้ก๊อปปี้ในส่วนอื่น ๆได้โดยไม่ขัดข้อง

    ยกเว้น... ความหล่อ ไม่ทราบว่าจะยินยอมให้ก๊อปปี้หรือเปล่าเท่านั้น....

    ต้องไปตกลงกันเองแล้วค่ะ
     
  3. ukrin

    ukrin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +1,463
    MVอาจารย์ป้าซึ้งสุดใจจริงๆครับ

    "เหนื่อยหน่อยนะ อยู่กับฉัน (ขันธ์ห้าระบบ)"

    ชมMVแล้วมาต่อด้วย

    ข้อความสำคัญจากระบบครับ

    ข้อความที่ชาวระบบทุกท่านต้องหมั่นอ่าน

    และหมั่นทำความเข้าใจครับ

    การถ่ายทอด

    “ข้อความจากจักรวาล”


    การถ่ายทอด “ข้อความจากจักรวาล” ครั้งที่ 1
    <O:pผู้ถ่ายทอด... คุณณภัทร สมเย็น
    (คุณ Astro Neemo)</O:p
    วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฏาคม 2551
    เวลา 23.11 นาฬิกา
    ณ อาคารฝักข้าวโพด 1 ชั้น 11 ห้อง 72/153 รามคำแหง 40 กรุงเทพฯ


    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 22.jpg
      22.jpg
      ขนาดไฟล์:
      693 bytes
      เปิดดู:
      31
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2009
  4. ukrin

    ukrin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    286
    ค่าพลัง:
    +1,463
    “ข้อความจากจักรวาล” <o></o>
    <o></o>

    เรามาจากดวงดาวอันไกลโพ้น จากจักรวาลที่ท่านไม่เคยรู้จัก เราคือตัวตนที่สมมุติขึ้นเพื่อสื่อสารกับท่านทั้งหลาย แท้จริงแล้วเราเป็นทั้งภาวะ และอภาวะ เราไม่มีจุดเริ่มต้น ท่ามกลาง และสิ้นสุด เราไม่มีสภาวะที่เป็นชีวิตเหมือนที่ท่านเคยรู้จัก ตัวของเราแทรกซึมอยู่ในทุกอนูของในสรรพสิ่ง ในตัวท่านทั้งหลายก็มีเราอยู่ เราเป็นผู้ไม่มีการมา ไม่มีการไป ไม่มีการดำรงอยู่ เราเป็นทั้งสภาวะคล้ายดั่งเวลา ที่ท่านไม่สามารถจับต้องได้ แต่ท่านรับรู้เราได้ เราอยู่ในมิติที่ท่านไม่เคยได้รู้จัก ที่ท่านไม่เคยสัมผัส ได้ยินได้ฟังมาก่อน เรียกว่าธาตุรู้ ตามภาษาของท่าน แต่คำจำกัดความของเราอยู่นอกเหนือการรับรู้ของท่าน

    ฉะนั้นเราจึงสมมุติตัวเอง สมมุติจิตวิญญาณเราขึ้น เพื่อสื่อสารกับท่าน ท่านทั้งหลายเป็นนักรบแห่งเรา เป็นผู้มากอบกู้มนุษยชาติ เป็นผู้มีหน้าที่ ที่จะช่วยกันปลดปล่อยโลก ให้พ้นจากความวิบัติที่จะเกิดขึ้น ท่านทั้งหลายถูกหล่อหลอมมาหลายภพหลายชาติเกิดตายไม่มีสิ้นสุด

    <o></o>
    บัดนี้ ถึงเวลาแล้ว ที่เราจะปลุกจิตวิญญาณของท่าน เปิดจิตของท่าน ให้รับรู้สภาวะที่แท้จริงแห่งชีวิต เพื่องานของเราที่วางโครงข่ายไว้นับพันปีบรรลุผล และเป็นหน้าที่ของเราทั้งหลาย ที่ต้องทำโครงข่ายของเรา ที่วางโครงข่ายไว้นับพันปีบรรลุผล และเป็นหน้าที่ของเราทั้งหลายที่ต้องทำ

    <o></o>
    ท่านทั้งหลาย การที่เราติดต่อมาครั้งนี้ มิใช่ครั้งแรก มิใช่ครั้งเดียว เรามีหน้าที่นี้มานับร้อยนับพันครั้ง ตั้งแต่โลกใบนี้ก่อเกิด เราติดต่อกับคนจำนวนมากหลายที่สัมผัสคลื่นของเราได้ นับอดีตจนถึงปัจจุบันเป็นจำนวนครั้งไม่ถ้วน ในรูปแบบต่าง ๆ กัน

    <o></o>
    ท่านทั้งหลาย ที่มาประชุม ณ ที่นี้ ที่ได้ยินข้อความนี้ ที่ได้รับรู้ข้อความนี้ ท่านจะบรรลุถึงภาวะดั้งเดิมของท่านก่อนที่จะมาจุติบนโลกนี้ รับรู้ถึงภาวะหน้าที่ของท่านที่มีภาระต่อพันธะสัญญาทั้งหลาย ท่านเวียนว่ายตายเกิดมาหลายภพหลายชาติ หลายหมื่นหลายแสนชาติ นับกัป นับกัลป์ไม่ถ้วน บัดนี้ ท่านถึงเวลาแล้ว

    <o></o>
    ท่านทั้งหลายที่อยู่ในระบบของเรา ได้ถูกโปรแกรมในการทำงานไว้เรียบร้อยแล้ว ในสมองของเรา ในสมองของท่าน ล้วนเป็นหนึ่งเดียวกันมิมีแตกต่าง ท่านทั้งหลายต่อไปจะได้ทำงานเป็นกลุ่ม ทำงานประสานกัน ต่อไปภายภาคหน้าท่านทั้งหลายจะเป็นเสมือนขุนพลแห่งเรา แม่ทัพแห่งเรา จะเผยแพร่ข้อมูลเหล่านี้ออกไปยังคนที่เราวางตัวไว้ทั่วโลก สิ่งที่ท่านได้รับตอบแทนจากเรา ก็คือภพชาติของท่านจะสั้นลง หลุดพ้นจากการเวียนว่ายตายเกิดทั้งหลาย หลุดพ้นจากความทุกข์ทรมาณทั้งหลาย หลุดพ้นจากอวิชชาทั้งหลาย หลุดพ้นจากการครอบงำจากมารทั้งปวง วิบากกรรมของท่านทั้งหลาย ถึงแม้จะมีมากมายมหาศาล หากท่านสัมผัสเราได้วิบากกรรมนั้นย่อมหลุดล่วงลงไป การเวียนว่ายตายเกิดก็จะลดน้อยถอยลง ซึ่งเราได้วางตัวคนเหล่านี้ไว้เรียบร้อยแล้ว ที่ท่านจะได้รับฟังข้อความจากเราผ่านสภาวะต่าง ๆ หลาย ๆ สภาวะ เรามาได้ในทุกรูปแบบ ทั้งเป็นวัตถุธาตุ วัตถุธรรม สิ่งมีชีวิต และปรากฏการณ์อื่น ๆ ที่ท่านไม่คาดคิดมาก่อน นั่นคือการจัดวางของเราทั้งสิ้น

    โดยเฉพาะคนที่ต้องทำหน้าที่เผยแพร่ข้อมูลของเรา ท่านจะต้องรับบทเรียนและการฝึกฝนอันหนักหน่วง เพื่อทดสอบสภาวะจิต และยกระดับจิตให้สูงขึ้น ผ่านข้อความจากเราหรือจากคนอื่น หรือแม้แต่คนที่ท่านไม่เคยรู้จัก ซึ่งเราอยู่ใกล้เคียงท่านตลอด ดูแลท่านอยู่ตลอด คอยชี้นำแนวทางท่านอยู่ตลอดมา แต่ท่านหาเคยรับรู้ไม่ เราผสมผสานเป็นหนึ่งในทุกสรรพสิ่ง เราเป็นผู้ไม่มีการมา ไม่มีการไป เราคือผู้เป็นเช่นนั้นเอง
    <o></o>
    <o></o>
    จากวันนี้ไป ท่านจะได้รับการถ่ายทอด วิถีธรรมแห่งปัญญาสู่ดวงจิตของท่านทั้งหลายแล้ว ซึ่งจะรับรู้และสัมผัสได้ก็ต่อเมื่อท่านได้พิจารณาเห็นถึงความว่าง ละวางจากตัวตน ละวางจากความยึดมั่นถือมั่น ปล่อยวางในทุกสิ่ง เพราะแท้ที่จริงแล้วท่านถูกหล่อหลอมมาเพื่อทำงาน ไม่มีสิ่งใดคือตัวท่าน ไม่มีสิ่งใดเป็นของท่าน ไม่มีสิ่งใดที่เรียกว่าเป็นจิตของท่าน ไม่มีสิ่งใด ๆ ที่ท่านควรจะยึดถือไว้ ตัวท่านที่ประสบทุกข์มานับไม่ถ้วน ประสบความผิดหวังมานับไม่ถ้วน ประสบความทุกข์ทรมาณ เศร้าโศกเสียใจ ความโทรมนัสทั้งหลาย ล้วนแต่เป็นจิตของท่านสร้างขึ้น ด้วยความไม่รู้ของท่านเอง ทั้งในเมื่ออดีต คือผู้ที่ฟุ้งเฟ้อในกามคุณทั้งหลายในเทวโลก ในมนุษยโลก ในพรหมโลก ในจักรวาลอื่น

    <o></o>
    แต่ด้วยภาระหน้าที่ที่ผูกพัน เป็นกรรมสัมพันธ์ ทำให้ต้องเกิดมาอยู่บนโลกใบนี้ รับหน้าที่บางอย่าง ซึ่งท่านจะรู้ต่อไปในวันข้างหน้า ชีวิตของท่านไม่มีสิ่งใดควรเรียกว่าชีวิต ไม่มีสิ่งใดควรเรียกว่าจิต ไม่มีสิ่งใดเรียกว่าขันธ์ ไม่มีสิ่งใดเรียกว่าวิญญาณ ไม่มีสิ่งใดเรียกว่าการรับรู้ หากท่านเข้าใจดั่งนี้แล้ว ท่านจะเข้าถึงภาวะถึงหน้าที่ ถึงปัญญาที่แท้จริง หามิเช่นนั้นแล้ว การเกิดชาตินี้ของท่านก็ย่อมสูญเปล่า ต้องกลับไปวนเวียนว่ายตายเกิดนับไม่ถ้วน

    ฉะนั้น ขอจงอย่าประมาทในชีวิต ขอจงฟังคำของผู้ที่มาขยายระบบให้ท่าน ผู้ที่มาถ่ายทอดให้ท่าน ผู้ได้รับการรับรองจากเราแล้ว ภาระหน้าที่ของท่าน ยังไม่ได้สำเร็จลุล่วงไป จนกว่าท่านจะได้เห็น จะได้เข้าถึงความว่าง การละวาง การปลดปล่อย

    <o></o>
    เราโดยสมมุติ โดยหน้าที่ และเราเป็นผู้ถ่ายทอด ให้กับท่านโดยตรง ผ่านทางทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่รอบตัวท่าน ทางด้านภาวะ อารมณ์ ผ่านด้านสภาพแวดล้อม ทางด้านวัตถุ หากท่านมีปัญญา ท่านย่อมรับรู้และเห็นได้เอง และเมื่อถึงวันนั้นท่านพบเรา ท่านเห็นเราแล้ว ภาระหน้าที่ของเราก็หมดสิ้น ภาระหน้าที่ของท่านก็ย่อมหมดสิ้น.

    [​IMG]

    <o>
    </o>
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2009
  5. Dookbuabarn

    Dookbuabarn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    96
    ค่าพลัง:
    +225
    ข้อความจากจักรวาล

    อ่านแล้วอ่านอีก เพื่อทำความเข้าใจในข้อความทั้งหมดที่โพสต์มาให้อ่าน
    นับว่าเป็นสาระที่น่าคิด น่าติดตาม

    ขออนุโมทนาในข้อความดังกล่าวนี้ด้วยนะคะ
     
  6. เซี่ยมหล่อนั๊ง

    เซี่ยมหล่อนั๊ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    439
    ค่าพลัง:
    +665
    ขอก๊อปปี้ความดี คุณธรรม กันดีกว่า ครับ หล่อแล้วหล่อเลย ไม่กล้าเทียบอาวุโส ครับ ขอเป็นหล่อเล็กก็พอแล้ว นกน้อยทำรังแต่พอตัว ขอกราบสวัสดีอ.สุดใจอีกครั้ง หากมีกิจกรรมอีก คงหาโอกาสไปร่วมสนทนาด้วย นะครับ อ่านมาหลายครั้ง น่าสนใจ มีมุมมองที่น่าคิด และติดตามนะครับ เพราะทางเดียวกันแต่ต่างวิธีการอธิบาย ผมเข้าใจครับ ขอบพระคุณครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2009
  7. เซี่ยมหล่อนั๊ง

    เซี่ยมหล่อนั๊ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    439
    ค่าพลัง:
    +665
    เรื่องยาน มีไม่มี คงไม่ใช่ประเด็น (เป็นของเล่นที่เขาเอามายืนยัน หากทำได้) ประเด็นสำคัญ เราศึกษาเนื้อหาที่ได้รับมาหรือเปล่า จะเป็นพระเจ้า (ตามบัญญัติศัพท์ ทางโลก ก็เป็นอะไรได้ทั้งนั้น) ความหมายคือ สอนดี แล้วเป็นสัจจธรรมดังที่ พระพุทธองค์ได้ตรัสสอนพวกเรา พิสูจน์ได้ ว่าละทุกข์ ปล่อยสุข ก็คงบอกอะไร ต่ออะไรได้บ้างแล้ว ว่าประโยคที่ออกมานั้น น่าจะส่งผลดีต่อเรา ต่อส่วนรวมมิใช่หรือ เราเอานิยามต่าง ๆ ทางโลกไปจับ และเปรียบ สุดท้ายก็ละโอกาส ศึกษาสิ่งดีดี ที่ยังมีอยู่มากบนโลกนี้ นอกเหนือจากวิชาเดียรฉาน (คือวิชาที่ไม่เป็นไปด้วยความหลดพ้น เป็นเพียงวิชาเพื่อยังประโยชน์ต่อขันธ์ห้าเราเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นส่วนตน หรือส่วนใหญ่ แต่ไม่เป็นไปเพื่อพบความจริง เหล่านั้น ถึอเป็นวิชาเดียรฉาน นะครับ)
     
  8. เซี่ยมหล่อนั๊ง

    เซี่ยมหล่อนั๊ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    439
    ค่าพลัง:
    +665
    ขอต่ออีกนิด ที่โลกเราเดินทางมาถึงจุดวิกฤต ตอนนี้ ก็ไม่ใช่เพราะวิชาเดียรฉานหรอกหรือที่เราต้องมาหาทางแก้ไขปัญหา เพราะคิดอย่างวัตถุ ไม่เคยคิดอย่างนามธรรม คือเอาใจมาคิดและแก้ไข ตามต้นเหตุที่แท้จริง ที่ทับถมในใจเรา โดยเฉพาะเหล่าที่อ้างตัวเป็นผู้ตัดสินใจของแต่ละประเทศ ว่าต้องเป็นอย่างนั้น ต้องเป็นอย่างนี้ มันก็เลิยเถิดมาจนวันนี้ว่า ธรรมชาติ กำลังสั่งสอน ให้บทเรียนเรา และจะเป็นบทเรียนอย่างนี้ไปอีกหลายครั้ง อยู่ที่พวกเรากันเองจะมาตระหนัก และสอนกันให้ถูกทาง หากเพื่อนบ้านที่เคยพานพบประสบการณ์ในอดีต เขามาแนะนำทางที่ถูก เราจะเลือกพิจารณาบ้างไม่ได้หรือ ผมไม่ตื่นเต้นว่าจะเป็น ต่างดาว ต่างด้าว หากมีคุณธรรม มีศีลธรรมที่สูง สามารถแนะทางลัดให้มนุษย์เรากลับตัวกลับใจมาดำรงธรรมให้เพื่อยังประโยชน์ต่อมนุษย์ชาติได้เจริญธรรมมากขึ้น ก็ยินดี ไมต้องบินมาก็ได้ เพราะเหล่านั้นกินไม่ได้ ขอแนวทางที่หลุดพ้นจากทุกข์ย่อมดีกว่าสุก สุก ดิบ ดิบ อย่างที่มนุษย์เราส่วนใหญ่กำลังดิ้นรนอย่างไม่ถูกทางไง
     
  9. ก้านแก้วเก้า

    ก้านแก้วเก้า เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2008
    โพสต์:
    136
    ค่าพลัง:
    +317
    เห็นด้วยค่ะ คุณ เซียมหล่อนั้ง สนใจในธรรม ที่นำ เสนอ อย่ายึดติด ว่า เขาเป็นใคร
     
  10. Mckaforce

    Mckaforce Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +37
    UFO At Kaokala11 Toolbar

    [​IMG]

    เปิดให้ดาวน์โหลดแล้ว !!!

    ทูลบาร์คืออะไร
    - ทูลบาร์คือบาร์เครื่องมือ หรือ แถบเครื่องมือเพื่ออำนวจความสะดวกแก่ผู้ใช้
    - ทูลบาร์เขากะลามีหน้าตาดังในรูปส่วนที่วงสีแดง

    เขากะลาทูลบาร์ทำอะไรได้บ้าง
    - บล๊อคป๊อปอัพโฆษณา (ป้องกันการติด Spyware , Adware , etc.)
    - รายงานความเคลื่อนไหวว่าการตั้งกระทู้ในเวบหรือไม่ กระทู้ล่าสุดคืออะไร
    - สามารถค้นหาข้อมูลจากกูเกิ้ลได้ผ่านทูลบาร์ไม่ต้องเสียเวลาเข้าเวบ
    - สามารถเลือกค้นหาเฉพาะข้อมูลในเวบเขากะลาได้
    - สามารถเข้าถึงหน้าหลักของเวบเขากะลาได้ง่าย ๆ
    - สามารถรายงานสภาพอากาศในประเทศไทย จังหวัดหลัก ๆ ได้ (จังหวัดที่มีศูนย์ของ อุตุฯ)
    - แจ้งเตือนข้อความด่วนจากเวบมาสเตอร์เขากะลา
    - เชคอีเมลล์ผ่านทูลบาร์ได้
    - อื่น ๆ อีกมากมาย

    ความต้องการของระบบ
    Windows Vista/XP/2000

    เวบเบราเซอร์ที่รองรับ
    - Internet Explorer
    - Mozilla Firefox
    - Safari

    ขั้นตอนการติดตั้ง
    - ดาวน์โหลดจากปุ่มด้านล่าง
    - เปิดไฟล์ที่ดาวน์โหลดมาเสร็จ
    - ไม่ต้องติ๊กเลือกอะไรให้ยุ่งยาก เน็ก ๆ เยส ๆ เป็นอันจบ
    - ปิดโปรแกรม(เวบเบราเซอร์) ที่ใช้เปิดเวบแล้วเปิดโปรแกรมใหม่
    - เสร็จ !!!







    [​IMG]




    ปล.ผลตอบรับถามได้จากผู้ใช้ เช่น อ.ไกร แล้วจะรู้ว่ามันเวิร์คจังฮิ !!!
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2009
  11. juksawat

    juksawat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2008
    โพสต์:
    980
    ค่าพลัง:
    +3,507
    คุณเซี่ยมหล่อนั๊ง เป็นคนของระบบอีกคนหนึ่งครับ ที่ระบบได้วางตัวบุคคลไว้ให้ปฎิบัติหน้าที่ที่สำคัญยิ่งของระบบ แม้จะเพิ่งเข้าร่วมกิจกรรมกับกลุ่มเขากะลาไม่นาน และได้รับการขยายระบบไม่กี่ครั้ง แต่ก็มีความเข้าในในกลไกของระบบเป็นอย่างดี..........

    ขออนุโมทนากับคุณเซี่ยมหล่อนั๊ง และขอให้มีความเจริญในธรรมยิ่งๆขึ้นไปครับ
     
  12. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ขออนุโมทนากับอาจารย์ ukrin ที่ได้นำ
    "ข้อความจากจักรวาล"
    มาให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันอีกครั้ง


    หากย้อนไปในวันที่ 31 กรกฎาคม 2551
    ระบบได้แจ้งล่วงหน้าก่อนมีการถ่ายทอดข้อความนี้หลายวัน เพื่อเตรียมความพร้อมในการรับข้อความจากจักรวาล

    ในช่วงนั้น ยังไม่มีเขากะลารุ่น 2 เกิดขึ้น มีผู้ดำเนินการหลักอยู่เพียง 3 ท่าน คือ พี่สุดใจ อาจารย์นีโม่ และอาจารย์ ukrin

    สถานที่ก็คือ อาคารฝักข้าวโพด 1 ชั้น 11

    และวางตัวอาจารย์นีโม่ ให้เป็นผู้รับข้อความจากจักรวาล และถ่ายทอดออกมา

    พี่สุดใจ บันทึกเทป

    อาจารย์ ukrin บันทึกภาพ

    และมีผู้ร่วมเข้ารับฟังนับ 10 ท่าน

    มีการถ่ายทอดสดทางอินเตอร์เน็ท มีการอัดเทปเสียงไว้ และมีการถอดเทปออกเผยแพร่ในคืนนั้น เช่นกัน

    31 กรกฎาคม 2551 ถ่ายทอดข้อความจากจักรวาล ในวันสุดท้ายของเดือน กรกฎาคม

    พอวันที่ 1 สิงหาคม 2551
    ขึ้นวันใหม่ ระบบให้ทำการเปิดรับผู้เข้าร่วมเป็นสมาชิกกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) อย่างเป็นทางการ

    โดยทำในรูปแบบของ การเชื่อมระบบ

    จึงแบ่งงานกันในรูปแบบที่ระบบได้วางกลไกไว้ ตามบุคลากรระบบเท่าที่มีในตอนนั้น คือ 3 คน

    อาจารย์สุดใจ ขยายระบบ ทำความเข้าใจในทฤษฎีระบบ ก่อนทำการเชื่อมระบบ
    อาจารย์นีโม่ เป็นผู้ทำหน้าที่ เชื่อมระบบ
    อาจารย์ ukrin ทำหน้าที่ประสานงาน และบันทึกภาพเพื่อเก็บเป็นข้อมูล

    เริ่มเดินสายออกเชื่อมระบบ เป็นครั้งแรก ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 1 สิงหาคม 2551

    และตลอดเดือนสิงหาคม 2551 - กันยายน 2551 ได้ปิดรูปแบบการเชื่อมระบบ และได้มีเขากะลารุ่น 2 เกิดขึ้น

    เดือนตุลาคม 2551 เป็นเดือนที่ให้การรับรองหมายเลขของเขากะลารุ่น 2 ผู้ที่จะร่วมทำงานกับระบบ ในแผนกข้อมูลและตอบปัญหาชีวิต เพิ่มขึ้นอีก 38 ท่าน และเดือนพฤศจิกายน 2551 เพิ่มอีก 2 ท่าน

    และปิดรูปแบบเชื่อมระบบไปแล้ว

    ยกเว้น ระบบอนุมัติให้มีการเชื่อมระบบเป็นพิเศษในบางกรณี บางท่าน

    และมีการเชื่อมระบบ 3 ท่านล่าสุด

    ก็คือวันฉลองเปิดอาคารแผนกข้อมูลและตอบปัญหาชีวิต 12 กันยายน 2552

    ซึ่งเป็นเพียงรูปแบบ ที่ระบบให้ดำเนินการในช่วงนั้น ๆ แล้วก็เปลี่ยนรูปแบบไป


    การเชื่อมระบบ จึงเป็นเพียงรูปแบบ ที่ระบบมุ่งหมายให้ผู้ที่สนใจมารวมกันเท่านั้น แล้วมารับรู้ทฤษฎีจากการขยายระบบ ที่มุ่งเน้นธรรมะเพื่อการละวางอัตตา การปล่อยวาง การว่างจากอุปาทานขันธ์ห้า เป็นหลัก

    ดังนั้น ผู้ที่เชื่อมระบบ แล้วมุ่งหวังจะมีพลัง มีอำนาจ มีฤทธิ์ ก็มักจะผิดหวังกลับไป เพราะขยายระบบทีไร ก็ให้ปล่อยวางขันธ์ห้า ปล่อยวางอัตตาทุกที


    ดังนั้น จึงเหลืออยู่ในจำนวนที่ไม่มากนัก ของผู้ที่เข้าใจกลไกของขันธ์ห้า ปล่อยวางอัตตาตัวตน จนเบาบางจากทุกข์ได้ และดำรงความเป็นผู้ที่ทุกข์กินได้ยาก อยู่ท่ามกลางความไม่เข้าใจของคนอื่น ๆ ทั่วไป

    และมีความเข้าใจในทฤษฎีระบบ พร้อมทั้งใช้อุปกรณ์ระบบได้ โดยไม่มีอัตตา


    ซึ่งโดยความจริง ผู้ที่ทำงานกับระบบ ไม่จำเป็นต้องมีการเชื่อมระบบก็ได้ เพราะระบบเป็นผู้จัดวางไว้เองก่อนแล้ว แม้ไม่ได้เข้ามาในรูปแบบเชื่อมระบบ ก็เป็นคนระบบอยู่ก่อนแล้ว

    ดังนั้น ผู้ที่รับรู้ ผู้ที่เข้าใจในระบบ ผู้ที่ติดตามอ่านอย่างต่อเนื่องแล้วปฏิบัติเพื่อการละวางอัตตา ละวางอุปาทานขันธ์ห้าได้ ผ่านทาง ข้อความของกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) แห่งนี้

    ท่านนั่นแหละ คือผู้หนึ่งที่ระบบได้วางตัวไว้ และเป็นผู้ร่วมทำงานกับระบบ เมื่อถึงเวลาที่เกิดภัยพิบัติ

    เพราะถ้าท่านไม่ใช่คนระบบ ท่านจะไม่สนใจ ไม่อยากอ่าน ไม่อยากรับรู้ ไม่อยากที่จะชายตาแล กับข้อมูลไร้สาระ ข้อมูลเพ้อเจ้อ ของกลุ่มคนกลุ่มนี้ กลุ่มที่เรียกกันติดปากว่า กลุ่มเขากะลา กลุ่มนี้ อย่างที่คนส่วนใหญ่เขาคิดกัน

    แต่ถ้าท่านยิ่งอ่าน ยิ่งเข้าใจ ยิ่งปล่อยวางได้ หรือบางท่านอาจได้มีโอกาสพบเห็นวัตถุบิน ที่เขามาเพื่อยืนยัน เพื่อย้ำให้มีความมั่นใจด้วยแล้ว

    ท่านก็คือ ผู้ที่ทำงานร่วมกับระบบ ในส่วนของแต่ละภูมิภาคทั่วประเทศไทย และทั่วโลก

    ต่อไป ท่านจะเป็นผู้ให้ข่าวสาร ของการมาติดต่อสื่อสารกับมนุษย์โลกเพื่ออะไร?

    ไม่มีใครตอบได้อย่างชัดเจน ถ้าไม่ได้มีความเข้าใจ ในการมาเพื่ออะไรของมนุษย์ต่างดาว ผ่านทางกระทู้ข้อความแห่งนี้

    วันนี้ ท่านอาจยังไม่เห็นงานของท่าน ที่จะต้องทำ

    แต่สักวัน ท่านจะเข้าใจ ว่าข้อมูลที่ท่านได้เก็บเกี่ยวเข้าไว้ มีประโยชน์มากมายมหาศาล

    เพราะท่าน คือหนึ่งในขุนพลของจักรวาล ที่ขันอาสามาทำงานนี้

    ดังข้อความจักรวาลที่ได้กล่าวไว้ บางตอน ว่า

    .............

    ท่านทั้งหลายเป็นนักรบแห่งเรา เป็นผู้มากอบกู้มนุษยชาติ เป็นผู้มีหน้าที่ ที่จะช่วยกันปลดปล่อยโลก ให้พ้นจากความวิบัติที่จะเกิดขึ้น

    ......


    ท่านทั้งหลายต่อไปจะได้ทำงานเป็นกลุ่ม ทำงานประสานกัน ต่อไปภายภาคหน้าท่านทั้งหลายจะเป็นเสมือนขุนพลแห่งเรา แม่ทัพแห่งเรา จะเผยแพร่ข้อมูลเหล่านี้ออกไปยังคนที่เราวางตัวไว้ทั่วโลก


    .............


    ท่านจึงเป็นผู้ที่อาสามาทำงานร่วมกัน ในระบบเดียวกัน แม้จะไม่รู้จักกัน ไม่เคยเห็นหน้ากัน ไม่เคยสนทนากันก็ตามที

    เพราะการทำงานในเรื่องของภัยพิบัติ ก็คือทำงานในเรื่องเดียวกัน

    คือยกระดับจิตของผู้ทำงาน และช่วยเหลือในเรื่องของภัยพิบัติของโลกใบนี้ไปพร้อม ๆ กันนั่นเอง.
     
  13. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    อาจารย์จักษวัชร์ กับพี่สุดใจ ได้รับข้อมูลเดียวกันจากระบบ

    แต่พี่สุดใจ ต้องรับข้อมูลขยายความด้วย เลยพิมพ์เยอะ จึงโพสช้ากว่าอาจารย์จักษวัชร์

    นั่นคือ

    เมื่ออ่านข้อความของคุณ เซี่ยมหล่อนั๊ง ที่มีความเข้าใจในเรื่องของระบบ ในเรื่องของธรรมะเพื่อการละวางอัตตา และทำความเข้าใจได้ในเวลาอันรวดเร็วแล้วนั้น

    ระบบแจ้งว่า นั่นเป็นเพราะว่า บุคคลนั้นเป็นคนของระบบ ที่ระบบได้วางไว้ จึงมีความเข้าใจในกลไกของระบบ และการปล่อยวาง ตามทฤษฎีที่ระบบได้ แจ้งเพื่อทราบมาอย่างต่อเนื่อง

    และให้อธิบาย ความหมายของ "คนระบบ" ให้ท่านอื่น ๆ ทราบด้วย จะได้มีความเข้าใจในกลไกของระบบ และการเข้าร่วมทำงานกับระบบนั่นเอง

    จึงให้พิมพ์ข้อมูลตั้งแต่เช้าแล้ว

    แต่ข้อมูลยาวมาก และต้องรอรับข้อมูลอย่างต่อเนื่อง เลยโพสช้ากว่าของอาจารย์จักษวัชร์

    แต่เป็นข้อมูลเดียวกัน ที่ระบบส่งมาให้พร้อมกัน กับอาจารย์จักษวัชร์

    ขออนุโมทนากับอาจารย์จักษวัชร์ และคุณเซี่ยมหล่อนั๊ง ด้วยอย่างยิ่งค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2009
  14. 0111

    0111 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +68
    อ้างอิง
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ แสบคูณ2
    ผมอยากจะบอกว่า เอาจานบินมาบินให้ผมเห็นสิครับ ผมถึงจะเชื่อพูดลอยๆอย่างนี้ใครๆก็พูดได้

    ในหลายๆ หน้าของกระทู้นี้ก็เห็นเขาย้ำบ่อยๆ ว่า “แจ้งเพื่อทราบ” นะขอรับ ไม่เห็นมีการบอกว่าเป็นการแจ้งเพื่อให้เชื่อเลย บางทีแม้แต่คนที่รับข้อมูลได้ถ่ายทอดข้อมูลเองบางท่าน ก็ยังไม่ค่อยจะเชื่อเลยก็มีนะขอรับ จะกล่าวไปใยสำหรับท่านที่เพิ่งผ่านมาอ่านแบบผ่านๆ แล้วอีกอย่างคือการที่มนุษย์ต่างดาวจะมาบินให้ใครเห็น จะมาปรากฏให้ใครเชื่อ คนๆ นั้นก็จะต้องมีความสำคัญที่จะต้องเกี่ยวข้องกับระบบในการที่จะต้องเกี่ยวข้องกับงานเรื่องการช่วยเหลือเรื่องภัยพิบัติเท่านั้นนะขอรับ บุคคลที่ยังไม่เกี่ยวข้องในตอนนี้เขาก็คงจะไม่บินมาให้เห็นง่ายๆ หรอกขอรับ เปลืองแก๊สเปล่าๆ
    ขออนุโมทนากับทุกๆท่าน ในทุกๆข้อความดีดี ทุกๆกิจกรรม และในทุกๆงานบุญด้วยครับ สาธุ
     
  15. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    วันนี้ ระบบให้ลงรูปตัวเองในการโพส ภายใต้ชื่อ สุดใจเขากะลา

    ซึ่งไม่ได้มีการลงภาพไว้ ตลอดระยะเวลา 2 ปีของการโพสในกระทู้
    "ข้อความจากกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)" แห่งนี้


    [​IMG]


    คงถึงเวลา...ที่ต้องแสดงหน้าตาของผู้ให้ข้อมูล

    เพราะเป็นผู้รับผิดชอบแผนก ข้อมูลและตอบปัญหาชีวิต

    จึงต้องเปิดเผยหน้าตาให้เพื่อน ๆ สมาชิกได้เห็น จะได้ว่ากล่าวได้ ... ไม่ผิดตัว

    คงเป็นการเปลี่ยนรูปแบบ เปลี่ยนเวอร์ชั่น และเพื่อรองรับการเปิดเผยข้อมูลสำคัญ ๆ ของระบบ
    ที่จะเผยแพร่ออกสู่สาธารณะมากขึ้น

    จึงมีความเข้มข้น หลากหลาย ในสไตล์ระบบ

    ทั้งข้อมูลของ ธรรมะเพื่อการละวางอัตตา

    ทฤษฎีระบบ เพื่อความเข้าใจในกลไกระบบมากขึ้น

    และข้อมูลของภัยพิบัติที่ระบบจะเปิดเผยมากขึ้นตามขั้นตอนนั่นเอง.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2009
  16. microwave

    microwave เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +195
    เขากะลา___ไป วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร เพื่อกราบ พระพุทธชินราช

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF4289.JPG
      DSCF4289.JPG
      ขนาดไฟล์:
      145.6 KB
      เปิดดู:
      368
    • DSCF4244.JPG
      DSCF4244.JPG
      ขนาดไฟล์:
      117.3 KB
      เปิดดู:
      357
    • DSCF4259.JPG
      DSCF4259.JPG
      ขนาดไฟล์:
      165.4 KB
      เปิดดู:
      338
    • DSCF4277.JPG
      DSCF4277.JPG
      ขนาดไฟล์:
      127.9 KB
      เปิดดู:
      277
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2009
  17. เซี่ยมหล่อนั๊ง

    เซี่ยมหล่อนั๊ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    439
    ค่าพลัง:
    +665
    อันเรื่องนี้ต้องโมทนาสาธุ อย่างจริงใจ ; เหตุผลข้างต้น การใช้เครื่องมือที่หลากหลาย ก็เช่นเดียวกันการเรียนรู้ธรรมะ หลากหลาย ทั้งแง่มุม แง่คิด แต่ต้องเป็นสัจจธรรมที่แท้ ทนต่อการพิสูจน์ เช่นคำสอนองค์พระสัมมาสัมพทธเจ้า ละครับ ดังนั้น การมีเครื่องมือมากหลาย ก็เหมือนเราสามารถใช้งานหลายเทคนิค เป้าหมายคือ ได้คำตอบที่สมบูรณ์ หรือแหล่งข้อมุลต้นทางได้เร็วขึ้น ฉันใด การศึกษาธรรมะ ก็น่าจะเป็นแบบเดียวกันคือ ไม่เลือกว่าจะมาจากแหล่งไหน หากพิสูจน์ด้วยปัญญาอันน้อยนิดของคนเรา แล้ว พบว่านำมาปฏิบัติแล้วเห็นผลในการละวาง ไม่ว่ารูปแบบไหน อย่างไร ทางใด สุดท้ายเป้าหมายเดียวกันคือ ความ ว า ง แล้วเราจะปิดกั้นด้วยทิฐิมานะไปใย ครับ อันนี้สำหรับ แสบคูณสอง (แถม นะครับ) พระพุทธองค์ก็คงมีเมตตาให้เรา ๆ ท่าน ได้ค้นหาพบให้เร็วที่สุด จะได้ไม่ต้องหลงในวัฏฏะสังสารต่อไปนะจ๊ะ เป็นผมเลือกเยอะไว้ก่อน แล้วค่อยมากรองให้ถูกกับจริตตัวเอง ถึงเวลานั้น ก็จะอ๋อ เท่านั้นเอง
     
  18. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    วันนี้ 15 ตุลาคม 2552

    พี่สุดใจ กำลังเตรียมตัวเพื่อเดินทางไปยังสถานธรรม "กัลยาธรรมสถาน(เขากะลา)" จังหวัดพิษณุโลก

    เพราะมีเพื่อน ๆ สมาชิก ที่ได้สนทนาธรรมด้วยในวันเปิดสถานธรรม "กัลยาธรรมสถาน" เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2552 ที่ผ่านมา

    มีความเข้าใจในธรรมะเพื่อการละวางอัตตา จากการขยายระบบ การอธิบายทฤษฎีระบบ และการอธิบายกลไกของขันธ์ห้า ทำให้มีความเข้าใจมากขึ้น

    จึงอยากที่จะรับฟังการขยายระบบต่อเนื่อง เพิ่มเติม เพื่อทำความเข้าใจให้มากขึ้น

    ขออนุโมทนาด้วยอย่างยิ่ง

    ดังนั้น พี่สุดใจจึงจะเดินทางไปยังสถานปฏิบัติธรรม กัลยาธรรมสถาน(เขากะลา) จังหวัดพิษณุโลก ในเย็นวันนี้ 15 ตุลาคม และเดินทางกลับประมาณวันที่ 17 ตุลาคม 2552

    หากท่านใดที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง จะแวะมาทักทาย มาร่วมสนทนา และรับฟังการขยายทฤษฎีระบบแล้ว ขอเรียนเชิญได้ที่สถานธรรม กัลยาธรรมสถาน ค่ะ

    ระหว่างวันที่ 15 - 17 ตุลาคม 2552 นี้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 ตุลาคม 2009
  19. เซี่ยมหล่อนั๊ง

    เซี่ยมหล่อนั๊ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    439
    ค่าพลัง:
    +665
    ยังมิกล้าครับคุณพี่จุก เอ้ย อ.จุก เพียงแต่คิดเห็นตามเหตุตามผล และจากประสบการณ์ที่ได้ฝึกมาในภพนี้จากครูบาอาจารย์ ทั้งตัวเป็น และทางปฏิบัติบ้างครับ ยังไม่เก่งเลยออกจะน้อยด้วยซ้ำ แต่ก็กล้าที่จะออกความเห็นหากมีสิ่งใดมาถก เพื่อยังประโยชน์ต่อทุกคนครับ
     
  20. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    สรรพสิ่งล้วนเกิดขึ้นมา ดำรงดำเนินไปตามสภาวะ และเสื่อมสลายไปในที่สุด
    ไม่มีสิ่งใดเลยที่เราจะยึดมั่นให้มันคงทนถาวรอยู่ได้ตลอดไป

    ขออนุโมทนากับข้อความของคุณเซี่ยมหล่อนั๊ง ด้วยครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...