ขอปิดกระทู้ -ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี ๒๕๖๔ (ปิดกระทู้)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 2 มกราคม 2021.

  1. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,752
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาตะกรุดลูกอมโลกธาตุ พันด้วยไหมเจ็ดสี ของหลวงปู่ม่วง วัดยางงาม จ.ราชบุรี ปี 2547 หลวงปู่ม่วงท่านสร้างตามตำราของ หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ ซึ่งหลวงปู่ใจ ท่านมีลูกศิษย์ที่จัดสร้างตะกรุดลูกอมโลกธาตุ 2 องค์เท่านั้น คือ หลวงปู่หยอด วัดแก้วเจริญ และหลวงปู่ม่วง วัดยางงาม สำหรับตะกรุดของหลวงปู่หยอด วัดแก้วเจริญ หายากและมีมูลค่าแล้วครับ ให้ของหลวงปู่ม่วงก็ดีไม่แพ้กัน ครับ เพราะสร้างมาจากตำราเดียวกันครับ
    “ตะกรุดโลกธาตุ” เป็นตะกรุดขนาดเล็กใช้พกติดตัว อุปเทห์วิธีการบูชาแต่โบราณท่านว่ามีอิทธิฤทธิ์มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องแคล้วคลาด ตามตำรากล่าวไว้ว่าเมื่อถึงคราวคับขันจวนตัวจะถูกทำร้ายให้กลืนเข้าไปในท้องจะเป็นล่องหนหายตัวป้องกันอันตรายได้ทุกประการ ตะกรุดนี้เชื่อว่าสามารถออกจากร่างกายได้เอง โดยให้ตั้งจิตอธิษฐานก่อนนอน รุ่งขึ้นตะกรุดก็จะออกมาปรากฎอยู่ข้่างตัวนั่นเอง โดยจะไม่ออกทางทวารเบื้องต่ำโดยเด็ดขาด จึงเรียกว่า “ตะกรุดลูกอม” อานุภาพแคล้วคลาดปลอดภัยกำบังภัย เมตตามหานิยม คนจีนบูชาบอกว่า กันชง ด้วย ปีไหนที่ชงตามคติชาวจีน ตะกรุดนี้กันชงด้วย
    วิธีการสร้างของตะกรุดโลกธาตุ ของหลวงปู่ใจ วัดเสด็จ นั้นละเอียดอ่อนครับ ผมขอยกข้อความจากเว็บมาครับ ตะกรุดโลกธาตุหลวงปู่ใจ วัดเสด็จ (ซึ่งวิชานี้มีการถ่ายทอดมายังสององค์คือ หลวงพ่อหยอด วัดแก้วเจริญ และหลวงปู่ม่วงวัดยางงามเท่านั้น ของหลวงพ่อหยอดราคาไปไกลแล้วครับ)
    กล่าวกันว่าผู้ที่จะเรียนวิชาการทำตะกรุดลูกอม ต้องผ่านการทดสอบอำนาจสมาธิจิตจากหลวงปู่ยิ้มทุกองค์ โดยท่านให้นั่งสมาธิเพ่งไส้เทียนให้ขาดก่อนถึงจะได้เรียนวิชานี้จากท่านได้
    วัสดุที่ใช้ทำตะกรุดโลกธาตุมักทำด้วย ทองคำ เงิน นาค และทองแดง ต้องมีน้ำหนัก 1 สลึง ขนาดยาวประมาณ 7 ใบมะขามลงจารครบตามตำราหัวใจโลกธาตุ หรือเรียกอีกอย่างว่า คาถาพระพุทธเจ้าเดินจงกรมในพระครรภ์มารดา คือ “อิจฉันโต จิตโต อิจฉันโต โลกธาตุมหิ อัตตะภาเัวนัง นาทุยิ วาระวีสะติ สิทธังละอะ”และกลึงปิดหัวท้ายพระยันต์ดังกล่าวด้วยยันต์ใบพัดพร้อมสวดพระคาถา ม้วน แล้วรัดด้วยเส้นไหมห้าสีแท้ชุบน้ำข้าว
    ดังนั้น หลวงปู่ม่วงท่านก็สร้างตามแบบองค์อาจารย์คือหลวงปู่ใจครับ มีอานุภาพแน่นอนครับ
    ตะกรุดทุกดอกท่านจะจารเองครับท่านไม่ให้ปั๊มครับ
    สำหรับหลวงปู่ม่วงเป็นศิษย์ร่วมสำนักเดียวกันกับหลวงปู่หยอด วัดแก้วเจริญ ท่านเป็นสหธรรมิกที่สนิทกันมาก (หลวงปู่หยอดเป็นองค์อาจารย์ หลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ) ท่านมรณภาพแล้วสรีระไม่เน่าเปื่อย พระอาจารย์ที่อินทร์บุรียังแนะนำให้ลูกศิษย์เก็บของท่านเลยครับ ท่านว่า ถ้าเป็นของปู่ม่วงกูเก็บหมด วัตถุมงคลของท่านมีอานุภาพจริงครับ
    ให้บูชา 400 จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ

    IMG_3070.jpg IMG_3071.JPG
     
  2. พื้นทราย

    พื้นทราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2015
    โพสต์:
    758
    ค่าพลัง:
    +629
    ขอจองครับ
     
  3. พื้นทราย

    พื้นทราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2015
    โพสต์:
    758
    ค่าพลัง:
    +629
    ขอจองครับ
     
  4. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,752
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองตะกรุดโคกินนมเสือครับ
     
  5. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,752
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ตะกรุดสาริกาเดี๋ยวผมจะขอแบ่งจากเพื่อนมาให้นะครับ วันอาทิตย์นี้น่าจะได้ครับ
     
  6. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,752
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเหรียญขวัญกระเป๋า เนื้องทองแดงนอก ของพระอาจารย์เอ บ้านสุมโน
    ข้อมูลของเหรียญรุ่นนี้มีดังนี้
    เหรียญนี้ได้เข้าพิธีหลายครั้งประกอบด้วยการเสกคือ
    ๑.หลวงพ่อเล็กพุทธาภิเษกที่วัดท่ามะขาม
    ๒.พระอาจารย์บ๊ะอธิษฐานจิตปลุกเสกที่บ้านสุมโน
    ๓.หลวงพ่อเออธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวอีกหลายวาระ
    เหรียญนี้ทำเสร็จนานมากแล้ว ได้เเต่รอเข้าพิธีอัดเสกอยู่หลายวาระจนสมใจ วัสดุที่ทำเหรียญขวัญกระเป๋านี้คือ ทองแดงนอก ทำให้ เหรียญมีความสวยงามเปล่งปลั่ง เส้นรัศมีที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นจนติดตา ติดใจ นับเป็นเหรียญอีกรุ่นของหลวงพ่อเอที่น่ารัก ทรงคุณค่าเเละ จะเป็นที่พูดถึงต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน
    เหรียญขวัญกระเป๋า
    หลวงพ่อเอท่านจัดสร้างเหรียญขวัญกระเป๋านี้ขึ้นขนาดประมาณเหรียญ ๒ บาทแต่ใหญ่และหนากว่าเล็กน้อย เพื่อตั้งใจให้ทุกคน สามารถนำเหรียญไปพก หรือเหน็บไว้ตามกระเป๋าต่างๆได้ โดยไม่มีโทษ เพราะไม่มีรูปองค์พระอยู่ จึงพกได้อย่างสบายใจ จะติดตัวก็ได้ เดินทางไปไหนก็ไม่มีปัญหา หลวงพ่อท่านแอบสั่งช่างให้ดำเนินการโดยด่วน และเสร็จภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว แม้เเต่เจ้าหน้าที่ที่ช่วยทำงานอยู่ทุกวัน ก็ไม่มีใครรู้เลย ได้แต่ประหลาดใจกัน หลวงพ่อเอท่านถือเคล็ดว่า การที่เราจะได้โชคได้ลาภ ต้องได้แบบไม่ทันตั้งตัว ไม่ต้องตั้งท่ามาก ปุ๊บปั๊บได้เลย เหมือนเหรียญที่สั่งทำแบบปุ๊บปั๊บนี้ ทุกขั้นตอนต้องเสร็จสมบูรณ์ สวยงามภายในอาทิตย์เดียว
    ด้านหนึ่ง-เป็นอักขระยันต์ที่หลวงพ่อเอถนัดที่สุด ท่านมีความคล่องตัวมาก นึกเมื่อไรขึ้นเมื่อนั้น ซึ่งหลวงพ่อเล็กถ่ายทอดวิชานี้ให้ไว้ เป็นยันต์ฉุดเงินล้าน เพื่อหนุนทรัพย์และดึงดูดทรัพย์มาจากทุกทิศทาง ยิ่งคนที่ภาวนาคาถาเงินล้านเป็นประจำ ก็จะยิ่งส่งเสริมสนับสนุนความมีโชคมีลาภให้ลาภให้คล่องตัวขึ้นไปอีก ในยันต์นี้มีคาถา สัมปติจฉามิ อยู่ด้วยจึงเปรียบเสมือน เกราะป้องกันสิ่งชั่วร้าย คุณไสย มนต์ดำ ความอัปมงคลทั้งหลาย แก่คนที่พกเหรียญ…
    อีกด้านหนึ่ง หลวงพ่อเอได้ใส่ยันต์มหาอุด พร้อมกำกับอักขระสำคัญ คือ สุคะโต แปลว่า ผู้ไปดี และภควา เเปลว่า ผู้มีโชค
    หลวงพ่อท่านว่า สำหรับยุคนี้จะให้มีลาภอย่างเดียวไม่น่าจะพอ ต้องปลอดภัยและโชคดีด้วย การแสวงหาทรัพย์ของเราจะได้ไม่มีอุปสรรค จะเดินทางไปทำมาหากินที่ไหน ต้องปลอดภัยและได้เงินได้ทอง ดังนั้นเหรียญนี้ จึงสามารถติดตัว ติดกระเป๋าเราไปได้ทุกที่ สำคัญแค่ว่าอย่าเผลอนำไปหยอดตู้บริจาคที่ไหนก็แล้วกัน
    รวมความว่า เหรียญขวัญกระเป๋านี้จะเลี่ยมห้อยติดตัว หรือพกติดตัวกระเป๋าสตางค์ทุกใบไว้ จะเดินทางไปที่ใดก็ปลอดภัย แถมได้เงินอีกต่างหาก
    ตอนแอดได้ยินหลวงพ่อเอท่านเล่าที่มาของคำว่าเหรียญขวัญกระเป๋านี้ แอดถึงกับอมยิ้มเลยทีเดียว เพราะ ตอนที่หลวงพ่อเอขอให้ท่าน… ตั้งชื่อเหรียญนี้ให้ ท่านพูดออกมาแค่ เหรียญขวัญกระเป๋า หลวงพ่อยังถามท่านกลับไปว่า เค้ามีเเต่เหรียญขวัญถุงนะครับ ท่าน… จึงตอบกลับมาว่า “ สมัยนี้มีใครใช้ถุงใส่ตังกันบ้างล่ะ เค้ามีเเต่พกกระเป๋าสตางค์กัน” ก็ถูกของท่าน
    เหรียญขวัญกระเป๋าได้เข้าพิธีหลวงพ่อเล็กพุทธาภิเษกที่วัดท่ามะขาม พิธีพระอาจารย์บ๊ะอธิษฐานจิตปลุกเสกที่บ้านสุมโน เเละหลวงพ่อเออธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวอีกหลายวาระ
    เหรียญนี้ทำเสร็จนานมากแล้ว ได้เเต่รอเข้าพิธีอัดเสกอยู่หลายวาระจนสมใจ วัสดุที่ทำเหรียญขวัญกระเป๋านี้คือ เงินนอก ทำให้เหรียญมีความสวยงามเปล่งปลั่ง เส้นรัศมีที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นจนติดตาติดใจ นับเป็นเหรียญอีกรุ่นของหลวงพ่อเอที่น่ารัก ทรงคุณค่าเเละจะเป็นที่พูดถึงต่อไปในอนาคตอย่างเเน่นอน
    ผมมีเพียง 2 เหรียญให้บูชาเหรียญละ 350 จัดส่ง 40 บาท จองได้สามวันครับ
    IMG_3670.JPG IMG_3671.JPG
     
  7. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,752
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาถุงมหาลาภสมปารถนาแก้วแหวนเงินทอง(เงินล้าน) ใบใหญ่ ขนาดประมาณ 8x10.5 นิ้ว ของ ตุ๊พ่อมหาสิงห์ วัดถ้ำป่าไผ่ จ.ลำพูน ปี 53
    ซึ่งถุงใบนี้ด้านหน้าจะเป็นยันต์พระคาถาเงินล้านที่เขียนเป็นอักขระล้านนา และยังมีคาถาเกี่ยวกับลาภอีกด้วยครับ สำหรับถุงมหาลาภเงินล้านรุ่นนี้ได้ผ่านพิธีการปลุกเสกมาหลายพิธีมาก ซึ่งในหลาย ๆ พิธี จะมีพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน เป็นเจ้าพิธีด้วยครับ ต้องบอกว่าอานุภาพไม่ธรรมดาครับ จะใส่เงินใส่ทอง ใส่ของมีค่าเก็บไว้ได้ครับ เป็นขวัญถุง เรียกเงินเรียกทอง บางท่านก็นำมาใส่พระเครื่อง วัตถุมงคลก็มีครับ
    ผมมีอยู่ 4 ใบ ให้บูชาใบละ 250 จัดส่ง40 บาท รายการนี้จองได้สามวันครับ
    IMG_3645.JPG IMG_3646.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 สิงหาคม 2021
  8. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,752
    ค่าพลัง:
    +16,580
    พรรคพวกได้มาจากแหล่งใหญ่ครับ รายการฝาก
    ให้บูชาตะกรุดจีวร ของ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ซึ่งความเป็นมาของการจัดสร้าง ตะกรุดชายจีวร หลวงพ่อคูณนี้ เนื่องจากหลวงพ่อคูณท่านเห็นใจศิษย์บางคนที่กลัวเจ็บไม่กล้าฝังตะกรุด จึงได้จัดสร้างตะกรุดทองแดงให้ติดกับชายจีวร และท่านได้ใช้เวลาว่างจารข้างในและม้วนเป็นตะกรุด แล้วนำผ้าชายจีวรที่ท่านได้เคยถือครองมาฉีกเป็นริ้วมาผูกกับตะกรุดไว้ จากประวัติว่าหลวงพ่อคูณได้เริ่มทำตั้งแต่ ปี2523 จนกระทั่งสิ้นสุดในปี 2536 คือเริ่มสร้างตั้งแต่ยังจำพรรษาอยู่ที่วัดสระแก้ว จนกระทั่งท่านย้ายมาอยู่วัดบ้านไร่ การผูกเป็นตะกรุดนั้นระยะแรกหลวงพ่อคูณท่านก็ท่าเองแต่หลัง ๆ ท่านจะให้ลูกศิษย์ช่วยกันทำ และท่านจะเสก ซึ่งสามารถทำได้เป็นจำนวนมาก ไม่สามารถบอกได้ว่ามีจำนวนเท่าไหร่ อานุภาพของตะกรุด คือป้องกันภัย คุณไสย ภูติปีศาจ ทั้งเด่นทางแคล้วคลาด ปลอดภัย คงกระพัน ชุดที่พรรคพวกผมได้มาเห็นว่าเป็นช่วงท้าย ๆ ที่หลวงพ่อคูณจะเลิกทำตะกรุดชายจีวรแล้ว เห็นว่าที่มาดีมาก
    เพื่อนผมได้มาอยู่ 50 ดอก ให้บูชาดอกละ 130 จัดส่งด่วน 40 จองได้สามวันครับ
    ผมถ่ายตะกรุดแบบใกล้ชิดให้ดูรอยจารจะเห็นว่าตัวตะกรุดจะมีรอยนูนคล้ายรอยจารครับ

    100691104_2657275841044965_8846322793583738880_n.jpg 83106890_2657275797711636_1081501996680216576_n.jpg 100049030_2657275917711624_2443970347158994944_n.jpg 83166759_2657276361044913_5685679703604592640_n.jpg
     
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,752
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเศียรฤๅษีเนื้อผง ของวัดบ้านห้วยน้ำขาว สำหรับรุ่นนี้ได้ผ่านเข้าพิธีหลายวาระ
    - พิธีเพชรจักรพรรดิ์ และเพชรราหู วัดท่าซุง (ของหลวงพ่อฤๅษีซึ่งตกทอดมายังเจ้าอาวาสวัดท่าซุงเป็นทอด ทุกครั้งที่หลวงพ่อฤๅษีเสกวัตถุมงคลจะใช้ลูกแก้วเป็นประธานในการเสกทุกครั้งครับ) เป็นประธาน
    - พิธีวันที่ ๒๔-๒๕ กรกฎาคม ที่ผ่านมา ฤๅษีทั้ง ๑๐๘ ท่านมาหมดมาช่วยกันเสก ครูบาอาจารย์ทั้งที่มีชีวิตและไม่มีชีวิตช่วยกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้งานพระศาสนาเดินหน้าต่อไป
    พระอาจารย์เล่าว่า “เมื่อวันเสาร์ที่ ๒๕ กรกฎาคม ๒๕๖๓ ไปบวงสรวงพุทธาภิเษกวัตถุมงคลให้ด็อกเตอร์พระครูโรจน์ที่วัดบ้านห้วยน้ำขาว กำลังบวงสรวงอยู่ หลวงพ่อวัดท่าซุงมายืนประกบหลัง แล้วท่านก็ถอยไปนั่งที่โซฟา คนที่มองไม่เห็นก็จะเอาข้าวเอาของไปวาง อาตมาก็เลยต้องให้เอาอาสนะมาปู จะได้เป็นเครื่องหมายไม่ให้ใครมานั่ง ด็อกเตอร์พระครูโรจน์ก็เลยเอารูปหลวงพ่อมาวางด้วย หมดเรื่องหมดราวไป
    ความจริงเรื่องของครูบาอาจารย์ที่ท่านมาสงเคราะห์ ก็ต้องบอกว่าด้วยความเนื่องกันมาอย่างหนึ่ง ด้วยความเมตตาของท่านอย่างหนึ่ง และบางทีก็เป็นคำสั่งของพระท่าน ว่างานนี้ให้ครูบาอาจารย์ท่านใดมาสงเคราะห์ เป็นต้น เรื่องพวกนี้ถ้าหากว่าเรามีประสบการณ์บ่อย ๆ ความเชื่อมั่นในคุณพระรัตนตรัยก็จะมีมากขึ้นไปเรื่อย ๆ ตามลำดับ”
    ที่มา เว็บวัเท่าขนุน พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร.
    เก็บตกบ้านเติมบุญ ต้นเดือนสิงหาคม ๒๕๖๓
    ดังนั้น ท่านแม่จึงรับหน้าที่เสกของในกองวัตถุมงคลด้านเมตตา และลาภ ส่วนด้านมหาอำนาจ หรือ การป้องกัน ในฝ่ายปราบ จะเป็นหน้าที่ของท่านพ่อท้าวมหาราชทั้งสี่ ส่วนพระเดชพระคุณหลวงพ่อวัดท่าซุง เห็นท่านมาพักเดียว ท่านโบกมือลา จึงรีบเข้ากราบท่าน ๆ ว่า แม่เขาจัดการแล้ว ฉันไม่ต้องทำอะไรแล้ว แต่องค์ที่อาตมาเห็นว่าท่านมาเสกเป็นจริงเป็นจัง คือ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่านั่นเอง อาตมาไม่ทราบได้ว่า ท่านมาทำไม..? ได้มีเล่าให้ท่านเจ้าอาวาสฟังหลังพิธี ท่านทำตาโตร้องบอกว่า ก็ยันต์ นะ ฤๅ ชา เป็นยันต์ของหลวงปู่ท่าน และมีอีกหลายอย่างที่เกี่ยวกับท่าน ๆ จึงมาสงเคราะห์มั้งครับ...แม้กระทั่ง ฤๅษีทั้ง ๑๐๘ ท่านมาหมดมาช่วยกันเสก ได้ถามท่านว่า มาได้อย่างไรครับ ท่านว่า ที่นี่แต่เดิมเคยเป็นที่ที่ฤาษีมาบำเพ็ญตบะ และที่มาได้เพราะพระอาจารย์บ๊ะด้วย ตั้งแต่รอบที่ท่านเพิ่งเสกไป ท่านว่างานของพวกท่านยังไม่เสร็จ อาตมาก็ไม่ได้ถามเซ้าซี้อะไร เท่ากับว่า งานนี้ครูบาอาจารย์ทั้งที่มีชีวิตและไม่มีชีวิตช่วยกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้งานพระศาสนาเดินหน้าต่อไป ในขณะที่ทุกพระองค์ต่างช่วยกันเมตตาเสกของให้ อาตมาได้แต่นั่งดู ท่านสั่งให้เข้าสมาธินิ่งๆ ทำตัวเป็นเครื่องส่งผ่านพลังงานทั้งหมด ก่อนที่ท่านทั้งหลายจะเสกเสร็จ อาตมาได้ย้ำอธิษฐานลงไปว่า ขอให้วัตถุมงคลทั้งหมดช่วยสงเคราะห์ผู้ที่บูชาไปให้เห็นผลไว ๆ ตามอานิสงส์แห่งวัตถุมงคลชิ้นนั้นๆ ขอให้จำหน่ายหมด ให้วัดคล่องตัว ให้โยมคล่องตัวด้วยเช่นกัน ให้งานพระศาสนาดำเนินไปได้อย่างดี ให้วัตถุเหล่านี้กลายเป็นวัตถุมงคลสมแก่ฐานะเถิด เอวํ.....
    ขอบพระคุณข้อมูลบางช่วงตอน จากเพจ เกษมธรรมบำเพ็ญบุญ
    ตอน: หลวงพ่อเอเมตตาเล่าถึง พิธีปลุกเสกวัตถุมงคล วัดบ้านห้วยน้ำขาว จังหวัดกาญจนบุรี (๒๔ กรกฎาคม พ.ศ.๒๕๖๓)
    เรียกว่ารุ่นนี้องค์เดียวถือว่าได้บูชาฤๅษีครบทั้ง 108 เลยครับ พระฤๅษีต้องถือว่าเป็นครูของศิลปะศาสตร์ทั้งปวง การครอบครูของวิชาการต่าง ๆ มักจะมีเศียรฤๅษีครอบหัว เพื่อขึ้นครู บูชาครู มีความสำคัญมาก
    ผมมีอยู่ 2 องค์ ให้บูชาองค์ละ 250 จัดส่ง 45 จองได้สามวันครับ
    IMG_3453.JPG IMG_3454.JPG
     
  10. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,752
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจอง 1 องค์ครับ
     
  11. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,752
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระคงเนื้อดินแดง อธิษฐานจิตปลุกเสก ๓ วาระ
    พร้อมกับพระกริ่งสะท้านไตรภพ
    จัดสร้างโดยกองทุนสามสมเด็จ
    วาระที่ ๑ พิธีพุทธาภิเษกอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวแท่งทองชนวน โดย พระครูบาบุญชุ่ม วัดดอนเรือง ประเทศพม่า
    วาระที่ ๒ พิธีปลุกเสกทองชนวนโลหะ โดย หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี ณ วัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท
    วาระที่ ๓ พิธีปลุกเสกทองชนวนโลหะ ณ วัดเขาถ้ำบุญนาค จ.นครสวรรค์
    วาระที่ ๔ พิธีพุทธาภิเษกพระกริ่งนเรศวรสะท้านไตรภพ ณ วัดรัตนชัย (จีน) จ.อยุธยา
    วาระที่ ๕ พิธีพุทธาภิเษกพระกริ่งนเรศวรสะท้านไตรภพ โดย หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ณ วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร กรุงเทพมหานคร
    วาระที่ ๖ พิธีพุทธาภิเษกอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวพระกริ่งนเรศวรสะท้านไตรภพ โดย หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ จ.เชียงใหม่
    วาระที่ ๗ พิธีพุทธาภิเษกอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวพระกริ่งนเรศวรสะท้านไตรภพ โดย พระวิสุทธาธิบดี วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพมหานคร
    วาระที่ ๘ พิธีพุทธาภิเษกอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวพระกริ่งนเรศวรสะท้านไตรภพ โดย พระอาจารย์ธนศักดิ์ วัดพระพุทธชินราช จ.พิษณุโลก
    วาระที่ ๙ พิธีพุทธาภิเษกอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวพระกริ่งนเรศวรสะท้านไตรภพ โดย หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี
    พิธีพระกริ่งสะท้านไตรภพ
    พุทธาภิเษกปิดท้ายที่อุโบสถวัดท่าขนุน
    เสาร์ห้า วันที่ 22 สิงหาคม 2563
    และไม่อนุญาตให้วัตถุมงคลอื่นเข้าพิธี

    ผมมีอยู่ 3 องค์ ผมให้บูชาองค์ละ 300 จัดส่ง40 จองได้สามวันครับ

    IMG_3680.JPG IMG_3681.JPG IMG_3682.JPG
     
  12. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,752
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาธงนารายณ์พลิกแผ่นดิน ของวัดบ้านห้วยน้ำขาว ขนาดประมาณ 8x10 นิ้วครับ
    ข้อมูลรุ่นนี้มีดังนี้
    เข้าพิธีที่ วัดบ้านห้วยน้ำขาว กาญจนบุรี เข้าพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ ณ วัดบ้านห้วยน้ำขาว จ.กาญจนบุรี เมื่อ 30 เมษายน 2563 โดยพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน หลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ พระอาจารย์เอกลักษณ์ วัดพุทธพรหมยาน
    ทางวัดได้นำพระรอดส่วนหนึ่งเข้าพิธีนี้ซึ่งมีจำนวนไม่มากนัก อานุภาพแคล้วคลาดกันภัย รอดพ้นสิ่งที่ไม่ดีทั้งหลายทั้งปวง
    ผมขอยกข้อความในวันพิธีเสก ณ วัดบ้านห้วยน้ำขาว ซึ่งพระอาจารย์เล็ก ท่านได้เมตตาลงให้อ่านในเก็บตกบ้านเติมบุญ มาให้อ่านกันครับ
    "หลวงพ่อครับ นำเรียนก่อนครับ วันนี้มีตะกรุดโสฬส มีตะกรุดคู่ชีวิต มีธงมหาระงับ มีตะกรุดและธงนารายณ์พลิกแผ่นดิน มี...ฯลฯ"
    "เออ..ตั้งแต่เรียนวิธีสร้างธงมหาระงับและตะกรุดคู่ชีวิตมา ตูยังไม่กล้าทำเลย"
    "พอดีพวกนักเรียนนายร้อยเขาอยากได้ครับ"
    นักเรียนนายร้อยตำรวจของเอ็ง ปัจจุบันนี้ติดยศพันตำรวจตรี พันตำรวจโทกันหมดแล้ว ยังติดปากเรียกนักเรียนนายร้อยอยู่นั่นแหละ..!
    "แล้วนารายณ์พลิกแผ่นดินทำไมไม่เขียนมือวะ ?" คำถามนี้ทำเอาปลัดเอกลักษณ์ของเรายิ้มแห้ง ๆ
    "ถ้าเขียนมือก็คงได้แต่หัวใจเท่านั้นแหละครับ" ความจริงปลัดเอกลักษณ์เขียนยันต์ต่าง ๆ ได้สวยงามมาก อาตมาเห็นแล้วยังอยากได้ แต่เวลาสร้างมาก ๆ แบบนี้ ขืนไปนั่งเขียนทีละแผ่น มีหวังได้แจกตอนอายุ ๘๐ ปีเป็นแน่แท้..!
    จัดการตรวจสอบว่าวัตถุมงคลต่าง ๆ ลงอักขระเลขยันต์ได้ถูกต้องหรือไม่ ?
    "ท่านอาจารย์บ๊ะเมตตาตรวจสอบธงมหาระงับให้แล้วครับ ส่วนตะกรุดมหาโสฬส หลวงพี่ปิงตรวจสอบให้ครับ" "แล้วโน่นล่ะ ?" อาตมาชี้ไปที่ตะโพนซึ่งตั้งเด่นเป็นสง่า และหน้ากากอนามัยที่กองพะเนินอยู่ "หน้ากากหลวงพี่เอกลักษณ์เขียนยันต์ให้ครับ ส่วนตะโพนต้องอาศัยหลวงพ่อแล้วครับ" หากินง่ายดีนี่หว่า..!
    กราบนิมนต์หลวงพ่อใจ (พระครูสมุทรพิทยาคม) วัดพระยาญาติ เข้าที่แล้ว
    อาตมาก็ส่งใจขึ้นไปกราบพระ กราบครูบาอาจารย์ เชิญท่านปู่ท้าวสหัมบดีพรหม ท่านปู่พระอินทร์ ท้าวมหาราชทั้ง ๔ มาร่วมในพิธีครั้งนี้ด้วย
    พร้อมกับสารภาพแต่โดยดีว่า "ของบางอย่างผมยังไม่เคยทำเลยครับ"
    กราบอาราธนาบารมีองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์เป็นประธาน
    องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปัจจุบัน ชี้ไปที่พระอัครสาวกเบื้องซ้าย ตรัสว่า "ให้ผู้เลิศไปด้วยฤทธิ์ บอกวิธีการให้ก็แล้วกัน" พระมหาโมคคัลลานะ ถูไม้ถูมือแบบมันเขี้ยว บอกให้น้อมจิตระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย แล้วภาวนาอิติปิโส ๓ ห้อง ๓ จบ
    "จำไว้ว่าพุทธศาสตร์ ต้องขึ้นด้วยคุณพระรัตนตรัยเป็นอันดับแรก"
    รัศมีสีเหลืองทองสว่างไสว ที่พวกเราเรียกกันติดปากว่า คุณพระศรีรัตนตรัย แผ่คลุมลงมาทั่วทั้งบริเวณ รู้สึกสดชื่น โปร่งเบา สบายจนบอกไม่ถูก
    เมื่อภาวนาครบแล้ว คำสั่งต่อไปก็คือ "เดินธาตุ ๔ แล้วลงอาการ ๓๒"
    ตรงนี้ถ้าเป็นสายอื่นก็แทบตายเลย เพราะว่าต้องกำหนดภาวนาพระคาถานะมะพะทะ เดินธาตุทีละตัว ซึ่งแต่ละตัวประกอบด้วยคาถาและวิธีการเยอะมาก แต่ในเมื่อผู้บัญชาการเป็นพระมหาเถระผู้เลิศด้วยฤทธิ์ ขืนไปใช้วิธีการแบบนั้นมีหวังโดนเขกหัวบวม
    ก็ต้องตั้งดวงกสิณทั้งสี่ คือ ดิน (มหาอุตม์ คงกระพัน) น้ำ (เมตตามหานิยม) ลม (แคล้วคลาดปลอดภัย) ไฟ (ทำลายไสยเวทย์อาคม) มหาภูตรูปต้นกำเนิดทั้ง ๔ หมุนวนเข้ามาทั้ง ๔ ทิศ ประกอบรวมเข้าด้วยกัน ประหนึ่งจะสร้างจักรวาลใหม่ขึ้นมาทั้งจักรวาล
    แล้วแทนที่จะเดินอาการ ๓๒ ด้วยการภาวนากำหนด "อัตถิ อิมัสมิง กาเยฯ" ทีละอย่างแบบสายอื่น หลวงพ่อจอมยุทธท่านกลับให้เพิ่มอากาสกสิณ ต่อด้วยวิญญาณัญจายตนฌาน
    ประกบรวมเข้าไปจนกลายเป็นกระแสพลังขุมมหึมาที่หมุนเวียนเชี่ยวกราก ประหนึ่งแกแล็กซี่กำเนิดขึ้นในห้วงอวกาศ ครอบคลุมลงมาในบริเวณพิธี พลังงานสารพัดสีพุ่งเข้าสู่วัตถุมงคล เหมือนสายน้ำโดนดูดซับด้วยฟองน้ำก็ไม่ปาน เมื่อเต็มเปี่ยมดีแล้วก็แผ่ขยายสว่างไสวรุ่งโรจน์ ดุจดาวฤกษ์ประดับฟ้ายามราตรี คิดว่าเสร็จพิธีแล้ว ที่ไหนได้...หลวงพ่อท่านให้ต่อด้วย พระคาถาชินบัญชร พระคาถาเงินล้าน ตามมาด้วยพระคาถามหาโสฬส (โสฬะสะมังคะลัญเจวะฯ) ตรีนิสิงเห (ตรีนิสิงเห สัตตะนาเค ปัญจะเพชรฉลูกัญเจวะฯ) จตุโรบังเกิดทรัพย์ (จะตุโร นะวะโม ทะเวโชฯ)
    ตามมาด้วยของที่เรียนแต่ไม่เคยทำ อย่างพระคาถาตะกรุดคู่ชีวิต (อะสิสัตติธะนูเจวะฯ) พระคาถาปลุกธงมหาระงับ (โอมมะหาระงับ หลับสิ้นทั้งบ้านฯ)
    พระคาถานารายณ์พลิกแผ่นดิน (วาโธโนอะมะมะวา) พระคาถาเสกตะโพน (นะเฮ นะฮา นะเหาะฯ) ฯลฯ ทุกอย่างต้องกำหนดจากองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ผ่านครูบาอาจารย์ ลงไปยังกองวัตถุมงคล แล้วหลวงพ่อพระมหาโมคคัลลานะก็ให้ปิดท้ายด้วย พระคาถาไตรสรณาคมน์ (พุทธัง สะระณัง คัจฉามิฯ) พระคาถาบารมี ๓๐ ทัศ พระคาถาพระพุทธเจ้า ๕ พระองค์ เมื่อท่านบอกว่าทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้วและกลับเข้าสู่เถรอาสน์ อาตมภาพก็น้อมกราบในพระมหากรุณาธิคุณของทุกท่าน แล้วลืมตาขึ้นมาทำน้ำมนต์ จำได้ว่าเริ่มต้นประมาณเก้าโมงเช้า ลืมตาขึ้นมาดูนาฬิกา เห็นว่าอีกสิบนาทีจะเพล นาน ๆ จะเจออะไรยาว ๆ แบบนี้สักที แล้วอย่าคิดว่าครั้งต่อไปจะเป็นแบบนี้อีกนะ บางอย่างก็เหมือนเดิม บางอย่างก็เปลี่ยนไป แล้วแต่ท่านจะเมตตาสงเคราะห์ จัดการพรมน้ำมนต์ โปรยข้าวตอกดอกไม้ถวายเป็นพุทธบูชา รอจนหลวงพ่อใจ และปลัดเอกลักษณ์ พรมน้ำมนต์เสร็จแล้ว อาตมาก็อธิษฐานจิตดับเทียนสัตตบริภัณฑ์รอบพิธี
    รับไทยธรรมจาก ดร.พระครูโรจน์ ญาติโยมที่เป็นเจ้าภาพถวายตะกรุดมหาโสฬสทองคำ ๑ ดอก ตะกรุดนารายณ์แปลงรูปทองคำ ๑ ดอก ตะกรุดคู่ชีวิตและตะกรุดนารายณ์พลิกแผ่นดินเนื้ออื่นอีกหลายถุง "ตะกรุดทองคำผมขอราคาต่ำสุดที่ ๒๕,๐๐๐ บาทนะครับ คราวที่แล้วหลวงพ่อออกเนื้อทองคำไป ๓,๐๐๐ บาท ผมเสียดายใจจะขาด เพราะว่าจองไม่ทัน" ดร.พระครูโรจน์ขอร้องแกมบังคับ ฉันเพลแล้วกราบลาทุกท่าน เดินทางกลับวัดท่าขนุน ปกติขึ้นรถได้อาตมาก็พักผ่อน แต่วันนี้เจอพลังงานล้นเกิน จึงนั่งส่งงานทางไลน์ให้กับทีมงานวัดท่าขนุน นำลงในกลุ่มไลน์ต่าง ๆ ทั้งของทางราชการและส่วนตัว แล้วเข้าไปติดตามงานจากผู้บังคับบัญชา จนไปถึงวัดท่าขนุนแบบไม่รู้ตัว
    ผมมีแค่ 1 ผืน ให้บูชาผืนละ
    ปิดรายการ จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_3697.JPG IMG_3698.JPG IMG_3699.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2021
  13. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,752
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาผ้ายันต์เกราะเพชร รุ่น 2 ปี 51 มี 5 สี มีสีละ1ผืนเท่านั้นครับ
    พระอาจารย์กล่าวว่า "อาตมาทำผ้ายันต์เกราะเพชรมาเพื่อตั้งใจจะให้ต่อต้านไสยศาสตร์ แต่ญาติโยมเอาไปใช้ในทางค้าขายกันหมด แล้วก็ไม่รู้เป็นอย่างไรถึงขายได้ขายดีกันนัก สงสัยอาตมาจะทำอะไรขายหน้าประจำ...! โยมเอาไปใช้เลยค้าขายดี
    คุณป้าบอกว่ารับไปแล้ว หลานมาเมื่อไรก็เอาไปหมด เพราะว่าค้าขายดีเหลือเกิน กลายเป็นว่าทำออกแล้วใช้ผิดวัตถุประสงค์หรือเปล่า ...(หัวเราะ)... ญาติโยมอื่น ๆ ลองเอาไปใช้ในทางค้าขายก็ได้แต่ให้ใช้คู่กับพระคาถาเงินล้าน
    มีเจ้าของร้านเสริมสวยร้านหนึ่ง เขาบอกว่าลูกค้าเข้าร้านวันละ ๗๐-๘๐ คน ทำจนมือจะเป็นตะคริว ต้องบอกว่าร้านทำผมร้านหนึ่งลูกค้าเข้าวันละ ๒๐ คน ก็รวยตายแล้ว ปรากฏว่าทางด้านคนให้เช่าเห็นว่าคนเช่าทำกิจการรุ่งเหลือเกิน ก็เลยคิดรับช่วงต่อด้วยการยกเลิกสัญญา พอเลิกสัญญาแล้วตัวเองเข้าไปบริหาร ผลปรากฏว่าลูกค้าไม่เข้าเลยก็สงสัย ตามไปถามคนโดนไล่ยังเมตตาบอกว่า เพราะมียันต์เกราะเพชรวัดท่าขนุน เขาออกมาแล้วแกะไปด้วย สรุปว่าเขาไปที่ใหม่ก็ยังลูกค้าเยอะเหมือนเดิม
    อาตมาก็ยังงงว่า ตกลงยันต์เกราะเพชรเอาไว้ทำอะไรกันแน่ เอาไว้หาสตางค์ได้ใช่ไหม ? ...(หัวเราะ)... พุทโธ อัปปมาโณ คุณของพระพุทธเจ้าไม่มีประมาณจริง ๆ ใครเคารพเชื่อมั่นก็อธิษฐานขอกันเอาเอง"
    อ้างอิง...งานทำบุญครบรอบวันมรณภาพหลวงปู่สายปีที่ ๒๔ วันพุธที่ ๑๔ กันยายน ๒๕๕๙
    พระอาจารย์ได้เคยกล่าวไว้ในเก็บตกงานเป่ายันต์เกราะเพชร วันเสาร์ที่ ๖ กรกฎาคม ๒๕๖๒ ว่า"อาตมาเองไปโดนไสยศาสตร์ที่วัดหนองบัว ประเทศพม่า ตั้งใจน้อมไทยธรรมและสิ่งก่อสร้างทั้งหมดถวายไว้ในพระพุทธศาสนา ถวายต่อคณะสงฆ์ที่นั่น แค่เผลอจิตละจากภาพพระนิดเดียวเท่านั้น รู้สึกเหมือนเสียงฟ้าผ่าลงมาบนหัวเลย ขาดสติไปประมาณ ๒ วินาทีก็ตั้งหลักได้ หันไปบอกกับพระครูน้อย ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าอาวาสวัดหนองบัวว่า
    "คุณสังเกตดู เดี๋ยวถ้ามีใครป่วยหนักชนิดลุกไม่ขึ้นเลย นั่นแหละคนที่เล่นงานผม" พระครูน้อยเดินออกไปพักเดียว หน้าเหี่ยวเหลือ ๒ นิ้วกลับมา บอกว่า "อาจารย์ครับ พวกเดียวกันเองครับ" อาตมาก็มาวิเคราะห์ว่าทำไมพวกเดียวกันมาเล่นงานอาตมา ? ก็คือเขาอยากจะดึงอาตมาไปช่วยสร้างวัดให้เขา แต่อาตมาเองมัวแต่สร้างให้วัดหนองบัวอยู่ เขาก็เลยต้องใช้ไสยศาสตร์ช่วย แต่ว่าท่านทำได้ดีมากเป็นพิเศษ ก็คือรู้สึกเหมือนกับโดนฟ้าผ่าใส่หัวเลย
    แต่ขอโทษ...โดนยันต์เกราะเพชรสะท้อนกลับ เดี้ยงไปเป็นเดือน ขยับไม่ได้ ลักษณะเป็นกึ่ง ๆ อัมพาต จะกินจะนอนต้องมีคนป้อน มีคนพาไปห้องน้ำห้องส้วม ท่านเองก็คงนึกไม่ถึงว่าอาตมาจะมีของแบบนี้คุ้มต้วอยู่"
    ผมมีอยู่ 5 ผืนหมดแล้วหมดเลยครับ ให้บูชาผืนละ
    ปิดรายการ รวมส่งด่วนแล้ว จองได้สามวันครับ
    20210826_124046.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2021
  14. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,973
    ค่าพลัง:
    +6,570
    ขอจองสีฟ้า1ผืน สีชมพู 1ผืน ครับ
     
  15. ก้านมะยม

    ก้านมะยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    664
    ค่าพลัง:
    +1,805
    จอง 2 ใบครับ
     
  16. พื้นทราย

    พื้นทราย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2015
    โพสต์:
    758
    ค่าพลัง:
    +629
    ขอบูชาผ้ายันต์อย่างละสี ยกเว้นสีเขียวครับ
     
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,752
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ
     
  18. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,752
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบการจองครับ
     
  19. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,752
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รับทราบครับ เดี๋ยวผมจะแบ่งส่วนที่เก็บไว้ให้ครับ จองได้ครบ 4 สีครับ
     
  20. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,752
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาผ้ายันต์เกราะเพชร สีขาวรุ่นแรก ปี 45 ของ วัดท่าขนุน
    มี 1 ผืน ผืนละ
    ปิดรายการ ส่งด่วน40 จองได้สามวันครับ
    20210826_123955.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กันยายน 2021

แชร์หน้านี้

Loading...