><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063


    $$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$




    93.ผงเก่าเยอะสะใจ ชูชกเนื้อผงพรายกุมาร รุ่นเเรก

    หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ศิษย์เอกหลวงปู่ทิม ยอดผงพรายกุมารฝังตะกรุดเงิน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    image-F8AF_5870FB52.jpg
    ชูชกโภคทรัพย์มหาเศรษฐี เนื้อผงพรายกุมาร รุ่นเเรก หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จังหวัดระยอง ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2547 เนื้อผงพรายกุมาร ผสมผงพุทธคุณ ฝังตะกรุดเงิน 1ดอก ชูชกเนื้อผงพรายรุ่นแรก รุ่นนี้หลวงพ่อสาคร ท่านสร้างและปลุกเสกตามตำราหลวงปู่ทิม ผู้นำไปบูชามีประสบการณ์มากมาย พุทธคุณดีในด้านเมตตามหานิยม โชคลาภค้าขายและแคล้วคลาด

    วัตถุประสงค์ : เพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้าง พระอุโบสถ วัดหนองกรับ ที่ก่อสร้างอยู่ให้แล้วเสร็จ

    คาถาบูชา
    ตั้ง นะโม 3 จบ
    โสชูชะโกทะทาสิสิ 3 จบ แล้วอธิฐานตามปรารถนา

    ประวัติหลวงพ่อสาคร มนุญโญ วัดหนองกรับ จ.ระยอง
    พระครูมนูญธรรมวัตร หรือ หลวงพ่อสาคร ศิษย์เอกผู้สืบทอดพุทธาคมจากหลวงปู่ทิม อิสริโก หลวงพ่อสาครเป็นผู้ฝักใฝ่ในด้านเวทย์มนต์คาถาอาคมและวิชาแพทย์แผนโบราณมาตั้งแต่เด็กๆ นามเดิมว่า สาคร ไพสาลี เกิดในกระกูลชาวไร่-ชาวนา เมื่อวันอังคาร แรม ๙ ค่ำ เดือน ๓ ตรงกับวันที่ ๓ กุมภาพันธ์ ๒๔๘๑ ซึ่งตรงตามคติโบราณที่ว่าบุคคลนั้นจะมีความพิเศษอยู่ในตัว หากถือปฏิบัติก็จะพบกับความสำเร็จเจริญยิ่งๆขึ้นไปหากร้ายก็จะร้ายอย่างหาที่เปรียบไม่ได้และบุคคลที่เกิด ในราศีนี้จิตจะฝักใฝ่ด้านไสยศาสตร์เวทย์มนต์คาถา

    ชาติกำเนิด หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ
    โยมบิดาชื่อ นายกุ โยมมารดาชื่อนางนิด หลวงพ่อสาครเกิดที่บ้านท้ายทุ่ง หมู่สอง๒ ต.หนองกรับ อ.บ้านค่าย (บ้านท้ายทุ่งแห่งนี้เป็นสถานที่เดียวกับบ้านเกิดของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่) หลวงพ่อสาคร มีพี่น้องทั้งหมด2คนคือ
    1.นางอยู่ ไพสาลี
    2.หลวงพ่อสาคร

    หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ได้รับการถ่ายทอดวิชาอาคมจากบรรดาเกจิอาจารย์ต่างๆอีกหลายองค์ อาทิ
    พ.ศ. 2503 ได้เดินทางไปศึกษากับอาจารย์เชียงคำ ที่เมืองย่างกุ้ง ประเทศพม่า
    พ.ศ. 2506 ศึกษากับอาจารย์สิน วัดนาวัง อ.บางละมุง ชลบุรี
    พ.ศ. 2518 เดินทางไปศึกษากับอาจารย์สุพจน์ ที่ประเทศเขมร
    พ.ศ. 2523 ศึกษากับพระอาจารย์สุมล คำเสียง ที่จังหวัดศรีษะเกษ
    พ.ศ. 2525 ศึกษากับหลวงพ่อบุญเย็น วัดแจ้งนอก จ.นครราชสีมา
    พ.ศ. 2526 ศึกษากับหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา
    พ.ศ. 2527 ศึกษากับหลวงพ่ออาคม วัดดาวนิมิตร จ.เพชรบูรณ์
    พ.ศ. 2528 ศึกษากับหลวงพ่อบึม วัดปราสาทกิน จ.ปราจีนบุรี ฯลฯ
    หลวงพ่อสาคร ยังได้ศึกษากับพระเกจิอาจารย์ที่เชี่ยวชาญทางด้านไสยเวทย์ต่างๆอีกหลายท่านทั้งพระภิกษุและฆราวาส ในปีพ.ศ. 2508 พระครูเกลี้ยงธรรมถีโยเจ้าอาวาส ลำดับที่9 วัดหนองกรับได้มรณภาพลง ทายกทายิกาชาวบ้านหนองกรับได้เดินทางไปหา หลวงปู่ทิม ที่วัดละหารไร่เพื่ออาราธนา หลวงพ่อสาคร มนูญโญ ให้กลับมาเป็นเจ้าอาวาสวัดหนองกรับ หลวงปู่ทิมได้อนุญาต หลวงพ่อสาคร จึงมาเป็นเจ้าอาวาสวัดหนองกรับ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาถึงแม้ว่า หลวงพ่อสาคร ท่านจะมาเป็นเจ้าอาวาสวัดหนองกรับก็มิได้ทอดทิ้ง หลวงปู่ทิม ผู้เป็นอาจารย์ยังคงเดินทางไปกราบนมัสการดูแลหลวงปู่อยู่เสมอจนกระทั่งหลวงปู่ทิมได้มรณภาพ ลงในปี 2518 หลวงพ่อสาคร ก็เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงใหญ่ในการจัดบำเพ็ญกุศลศพ หลวงปู่ทิม อย่างเต็มที่สมกับที่เป็นศิษย์ก้นกุฏิอย่างแท้จริงจนบรรดาลูกศิษย์ลูกหาอื่นๆของหลวงปู่ทิมกล่าวยกย่องชมเชย หลวงพ่อสาคร กันทั่วหลวงพ่อสาครนอกจาก จะสนใจศึกษาวิชาอาคมต่างๆแล้วท่านก็มิได้ทอดทิ้งในด้านการศึกษาพระธรรมวินัย และเมื่อรับตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดหนองกรับซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ที่มีอายุกว่า 200ปีและเคยถูกไฟไหม้เผากุฏิเสนา สงฆ์จนวอดวายท่านก็มิได้ดูดายเมื่อมาเป็นเจ้าอาวาสก็ได้บูรณะและสร้างเสนาสนะใหม่ขึ้นมาเพื่อให้ภิกษุสงฆ์ สามเณรและพุทธศาสนิกชนได้ใช้ปฏิบัติศาสนกิจต่อไปด้วย
    ความสามารถพิเศษของหลวงพ่ออีกอย่างหนึ่ง คือมีความชำนาญในด้านปฏิมากรรมและวิจิตรศิลป์ การแกะสลัก การปั้นลวดลายและวาดภาพฝาผนัง ตลอดจนการลงรักปิดทอง ท่านจึงได้ลงมือบูรณะและก่อสร้างเสนาสนะถาวรวัตถุต่างๆด้วยตัวท่านเอง ในปีพ.ศ.2524 ได้รับพระราชทานเป็นพระครูชั้นโท
    “พระครูมนูญธรรมวัตร” หลวงพ่อสาคร ได้สร้างพระเครื่อง วัตถุมงคลและเครื่องรางของขลังขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปีพ.ศ.2508 มีด้วยกันสองพิมพ์พิมพ์แรกเป็นสมเด็จรัศมีมีเนื้อผงใบลานเก่าสีดำหลวงพ่อได้ นำใส่บาตรแล้วเผาไฟ ทำให้มีเนื้อแกร่งและอีกพิมพ์หนึ่งเป็นรูปปั้นหลวงปู่ทิม เนื้อผงใบลานสีดำเนื้อเดียวกับสมเด็จพิมพ์รัศมีหลวงพ่อสาครได้นำออกมาแจกแก่ญาติโยมครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2510 ในงานทอดผ้าป่า พระชุดนี้ได้ก่ออภินิหารอย่างมากมาย ช่วยคุ้มครองชีวิตแก่ผู้นำติดตัวมาแล้วหลายราย
    ต่อมาใน ปี 2524 หลวงพ่อสาคร ได้นำผงปัถมัง,ผงอิทธิเจที่ท่านเขียนเลขยันต์อักขระต่างๆ ผงของของหลวงปู่ทิม,ผงอิทธิเจหลวงพ่อเพ่ง วัดละหารใหญ่,ผงปัดตลอดอาจารย์ภูเมือง,ผงพุทธคุณหลวงพ่อสิม วัดถ้ำผาปล่อง,ผงพุทธคุณครูบาคำหล้า จ.เชียงใหม่,ผงพุทธคุณอาจารย์มั่น,ผงวิเศษหลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอกและผงของเกจิอาจารย์ต่างๆที่หลวงพ่อได้ไปศึกษามาหลวงพ่อสาคร ได้นำผงเหล่านี้มาสร้างเป็นสมเด็จพุทธนิมิต ซึ่งเป็นพระประธานในอุโบสถวัดหนองกรับหลังจากสร้างออกมาแล้วก็เป็นที่ฮือฮาขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อทหารนาวิกโยธินนายหนึ่งได้เหยียบกับระเบิดจนตัวลอยละลิ่วเมื่อเพื่อนๆวิ่งไปดูทหารคนนั้น กลับไม่เป็นอะไรเลยในคอคล้องสมเด็จพุทธนิมิตองค์เดียวเท่านั้นจึงยกโขยงมาขอ สมเด็จพุทธนิมิตจาก หลวงพ่อสาคร ไปเป็นจำนวนมากหลังจากนั้นหลวงพ่อได้สร้างวัตถุมงคลขึ้นอีกหลายพิมพ์ ซึ่งก็ล้วนมีประสบการณ์ทั้งสิ้นจนทำให้วัตถุมงคลเหล่านี้ หมดไปจากวัดอย่างรวดเร็ว ในปี2524 หลวงพ่อสาคร ได้รับพระราชทานเป็นพระครูชั้นโท หลวงพ่อสาคร ได้สร้างเหรียญปิดตารุ่นฉลองสมศักดิ์ ขึ้นด้านหลังเป็นยันต์ห้าเหรียญรุ่นนี้เป็นที่โจษขานกันมาอีก รุ่นหนึ่งในบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในจังหวัดระยองเพราะทำให้มีฐานะดีขึ้นมาทุกวันนี้เพราะ เหรียญปิดตาหลวงพ่อสาคร นี่แหละหลวงพ่อสาครนับว่าเป็นที่เจริญรอย ตามคณาจารย์โดยแท้ด้วยศีลลาจารวัตรที่งดงามอีกรูปหนึ่งท่านเป็นพระที่สมถะมากด้วยพระธรรมวินัยมีอาคมอันแก่กล้า
    หลวงพ่อสาคร มนูญโญ วัดหนองกรับ นับว่าเป็นเพชรน้ำเอกอีกรูปหนึ่งที่ประชาชนให้ความเคารพนับถือ ท่านเป็นพระผู้สืบสานอาคมจากหลวงปู่ทิมผู้เป็นอาจารย์มิขาดตกบกพร่อง
    แจ้งข่าว หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ มรณภาพแล้วในเวลาประมาณเที่ยงคืนของวันที่18 กันยายน 2556

    สภาพสวยเดิมๆ ผงพุทธคุณผุดขึ้นเต็มไม่ผ่านการบูชา คัดสภาพเนื้อแก่ผงเก่าเยอะมาครับ มีผงมวลสารเก่าผุดออกมา เต็มไปหมดหายากปกติเนื้อจะเรียบๆครับ พิมพ์สวยคมชัดลึก ถือเป็นเครื่องรางที่ใช้ทำมาหากินอีกรุ่น ที่ดีนอกดีใน รวมทั้งเจตนาการสร้างที่บริสุทธิ์ พุทธคุณครอบครบ เมตตา แลโภคทรัพย์ แบ่งให้บูชา 900บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มิถุนายน 2018
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063
    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###

    พอดีพี่ผมจะขายคอนโด ของโครงการ ดีคอนโดรามคำแหง64 ของแสนสิริ ในราคาถูก ทำเลที่ตั้งของคอนโดก็ดีอยู่ตึกแรกเดินไม่ไกล ห้องก็ทำเลดีอยู่ฝั่งทิศตะวันออกแสงสว่าง และอากาศถ่ายเทดีสบายเงียบสงบ มีที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย สภาพห้องใหม่เจ้าของใช้เองดูแลอย่างดีอาศัยอยู่มา 3ปีเองครับ ไม่ได้ใช้อะไรมากครับส่วนใหญ่ใช้พักผ่อนแค่ตอนกลางคืนครับ มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบ พูดง่ายๆไปแต่ตัวอยู่ได้เลยครับ

    สนใจติดต่อสอบถาม เบอร์ผมได้เลยครับ 0860441367 หรือ ไลน์ engiman_nu นัดชมห้องล่วงหน้าได้ครับ


    รายละเอียดตามด้านล่างนี้ครับ

    โครงการ ดีคอนโดรามคำแหง64 ของแสนสิริ
    : ห้อง Studio ขนาน 29.80 ตร.ม. มี 2 อาคาร ขนาด 8 ชั้น
    : ห้องที่ขายอยู่ ตึก A ชั้น 4 อยู่ฝั่งทิศตะวันออก 1 ห้องนอน 1 ห้องรับแขก 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว
    : พร้อมเข้าอยู่ มีเฟอร์นิเจอร์/เครื่องใช้ไฟฟ้าครบ ได้แก่
    - ประตูดิจิตอล samsung, แอร์ 1 เครื่อง, ตู้เย็น, TV 40 นิ้ว, เครื่องซักผ้า samsung, ไมโครเวฟ, โซฟา, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะกลาง, โต๊ะเครื่องแป้ง, ชั้นวางของติดผนัง, ติดวอลเปเปอร์ทั้งห้อง

    ทำเลที่ตั้ง
    : ติดถนนรามคำแหง ซอย รามคำแหง 64/2 หัวหมาก บางกะปิ กทม.

    สถานที่สำคัญใกล้เคียง :
    - ธนาคาร UOB
    - แยกลำสาลี
    - เดอะ มอลล์ บางกะปิ
    - โลตัส บางกะปิ
    - แม็คโคร
    - บิ๊กซีเอ็กตร้า
    - พันทิพย์พลาซ่า
    - มหาวิทยาลัยรามคำแหง
    - โรงพยาบาล รามคำแหง
    - โรงพยาบาล ลาดพร้าว

    สิ่งอำนวยความสะดวก
    : สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, รปภ., กล้องวงจรปิดโครงการ, สวนหย่อม

    จุดเด่นของโครงการ
    : อยู่อย่างดี กับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆตัว ชีวิตในพื้นที่สีเขียวพร้อมกับอากาศบริสุทธิ์ การเดินทางที่ใกล้นิดเดียว กับชีวิตในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ

    ***และติดรถไฟฟ้าสายสีส้ม***

    ขายในราคา 1,920,000บาท


    ชมภาพเพิ่มเติมด้านล่างครับ
    image-B8BA_58DA0F8A.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ตุลาคม 2017
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$





    95.เหรียญนิยมสภาพขลัง เหรียญหน้าแก่
    หลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุญนาค พระอรหันต์7แผ่นดิน


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ


    image-F0FB_57EFC9C3.jpg
    เหรียญหน้าอรหันต์ หรือ เหรียญหน้าแก่ หลวงปู่สี ฉันทสิริ วัดถ้ำเขาบุญนาค จังหวัดนครสวรรค์ เนื้อทองแดง จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2519 จัดสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกเนื่องในงานผูกพัธสีมาวัดถ้ำเขาบุญนาค จำนวนจัดสร้างเนื้อทองแดงเพียงเนื้อเดียว 20,000 เหรียญ

    หลวงปู่สี ฉันทสิริ วัดเขาถ้ำบุญนาค อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์
    หลวงปู่สี ท่านเป็นพระมหาเถระผู้มีอายุยืนนานถึง 128 ปี จนได้ฉายา "พระอรหันต์ 7 แผ่นดิน" ท่านเป็นพระอภิญญาผู้มีสังขารเป็นอมตะ(สังขารไม่เน่าเปื่อย)
    โดยท่านเป็นศิษย์ของ สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี วัดระฆังฯ และท่านยังเป็นพระสหธรรมิกกับ ลป.ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า, ลพ.กลั่น วัดพระญาติ, พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต นอกจากนี้ ลป.สี ท่านยังเป็นอาจารย์ของพระอาจารย์ดังๆแห่งยุคอีกหลายรูป อาทิ ลพ.พรหม วัดช่องแค ,ลป.แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง ,ลป.บุดดา วัดเจริญกลางชูศรี , ลพ.ฤษีลิงดำ วัดท่าซุง เป็นต้น


    สภาพสวยใช้ผ่านการแขวนเดี่ยวแบบเปลือยมา พระใช้มากด้วยประสบการณ์แท้ๆ ดูที่หูเหรียญก็รู้แล้วว่าแน่นอนจริงๆ ถึงจะสึกรายละเอียดจะบลเลือนไปบ้าง แต่ตำหนิยังครบ รอยขอบตัดจุดตายยังมีให้เห็นครับ สภาพสวยๆหลายตังค์ครับ ไม่แท้คืนเต็ม แบ่งให้บูชา 3,200บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 สิงหาคม 2017
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    96.หายาก 1ใน500
    หนุมานนั่งแท่น รุ่นแรกมูลนิธิหลวงปู่ทิม
    ลป.พรหมมา,ลป.ทองฤทธิ์ เมตตาอธิษฐานจิต


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-F00F_57F37230.jpg

    หนุมานนั่งแท่น 500ตน รุ่นแรก เนื้อสัมฤทธิ์แก่ทองเหลืองทองแดง ใต้ฐานจารมือสุดคลาสสิค(ไม่ได้จารเครื่องเหมือนทั่วไป) จัดสร้างโดยคุณชินพร สุขสถิตย์ (มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก) ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2537 (วาระเดียวกับรูปหล่อยืนองค์ใหญ่ของหลวงปู่ และ มัจฉานุ) โดยโรงหล่อช่างถนอม นครอินทร์ จำนวนการสร้าง 500ตน

    อธิษฐานจิตปลุกเสกบินเดี่ยวโดย
    - หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร แห่งสำนักสงฆ์วิปัสสนาสวนหิน จังหวัดอุบลราชธานี สายสำเร็จลุน ปลุกเสกบนผานางคอย ริมแม่น้ำโขงจังหวัดอุบลราชธานี ในคืนวันเพ็ญ เดือน 12 ขึ้น 15 ค่ำ
    - หลวงปู่ทองฤทธิ์ วัดป่าฉันทนิมิต จังหวัดกาฬสินธุ์ ท่านสำเร็จวิชาธรรมกาย ขั้นอัคนีธาตุกรด กสินไฟท่านแรงเท่าดวงอาทิตย์ 7ดวง
    เว็บไซต์อิทธิญาโณว่า (คัดลอกบางส่วน)
    ผมสร้างหนุมานให้หลวงปู่ทิมจนโด่งดัง หลวงปู่พรหมมาท่านพูดว่า สร้างพ่อมันแล้วก็สร้างลูกมันอีกซิ ลูกมันเก่งกว่าพ่อมันอีก มันเก่งทั้งในน้ำ บนบกและในอากาศด้วย ผมและอาจารย์อนันต์ จึงสร้างลูกหนุมานขึ้นมาอาจารย์อนันต์สร้างตัวใหญ่ ผมสร้างตัวเล็ก

    โดยอาจารย์อนันต์เป็นผู้ออกแบบ ลูกลิงที่มีหางเป็นปลาอายุประมาณ ๗-๘ ขวบ นั่งพนมมืออยู่บนเกลียวคลื่นมีไอ้จู๋ให้เห็นอย่างน่ารัก โรงหล่อช่างถนอม นครอินทร์ หล่อมาให้ผมเป็นตัวอย่าง ๕๐๐ ตน พร้อมกับ"หนุมานนั่งแท่น ๕๐๐ ตน" เป็น "เนื้อสัมฤทธิ์แก่ทองเหลืองทองแดง" ทั้ง ๒ อย่าง ช่างถนอมหล่อให้คราวเดียวกับการสร้างรูปหล่อยืนองค์ใหญ่ปี ๒๕๓๗ เอาไปส่งให้ผมที่วัดละหารไร่

    เมื่อใกล้จะถึงเวลาปลุกเสก ผมจึงไม่ได้ตรวจใบส่งของว่ามีอะไรบ้างและก็ไม่คิดว่าช่างถนอมจะหล่อมัจฉานุมาให้ด้วยเพระาผมสั่งให้หล่อเสร็จก่อนวันเพ็ญเดือน ๑๒ ตอนพระจันทร์อยู่ตรงกับศีรษะในเวลาเที่ยงคืน เมื่อทางโรงหล่อทำมาให้เป็นตัวอย่างก่อนผมจึงไม่ทราบ จนพิธีปลุกเสกรูปหล่อยืนและของขลังอื่นเสร็จหมดแล้ว หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังอยู่ในขณะนี้ถามผมว่า “มีใครสร้างหนุมานให้เสกด้วยหรือ” ผมถามท่านว่า “ท่านทราบได้อย่างไร?” หลวงปู่หงษ์ บอกผมว่า “พระนารายณ์เสด็จมาในพิธีนี้ด้วย เจ้าแม่กวนอิมก็มา” และท่านยังบอกกับผมด้วยว่า “พ่อใหญ่ก็มาด้วย” ผมถามท่านว่า “ใครครับพ่อใหญ่” หลวงปู่หงษ์ท่านชี้ไปที่รูปหล่อหลวงปู่ทิมเพราะท่านไม่รู้จักหลวงปู่ทิมมาก่อนเลย ท่านพูดว่าของในที่นี้ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมดเพราะหลวงพ่อใหญ่มาทำให้ และที่หลวงปู่หงษ์บอกว่า เจ้าแม่กวนอิมโพธิสัตว์ก็มาด้วยก็เพราะในการปลุกเสกครั้งนี้ผมสร้างพระอวโลกิเตศวร ขนาดเล็ก ขึ้นมาด้วยพร้อมพระมหาเศษฐีนวะโกฎิ

    ประโยคที่หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ถามผมว่า “มีใครสร้างหนุมานให้เสกด้วยหรือ เพราะพระนารายณ์ เสด็จลงมาในพิธีด้วย” ผมจึงหยิบใบส่งของออกมาอ่านก็พบว่านอกจากรูปหล่อพิมพ์ยืนขนาดใหญ่และพระเครื่องอื่นๆ แล้ว ยังมี "หนุมานเนื้อโลหะอีก ๕๐๐ ตน" และ "มัจฉานุเนื้อโลหะอีก ๕๐๐ ตน" หนุมานผู้พ่อและมัจฉานุผู้ลูกจึงปลุกเสกสำเร็จแล้วในวันนั้นจำนวนหนึ่ง ความตั้งใจของผมนั้นจะสร้างมัจฉานุไปให้หลวงปู่พรหมมาปลุกเสกบนผานางคอย ริมแม่น้ำโขงจังหวัดอุบลราชธานีในคืนวันเพ็ญ เดือน ๑๒ ขึ้น ๑๕ ค่ำ ถึงแม้จะได้มัจฉานุเนื้อโลหะผสมแล้ว ๕๐๐ ตน ผมก็ขอให้โรงหล่อ หล่อมัจฉานุให้ผมอีกและให้เสร็จทันเอาไปปลุกเสกในวันเพ็ญ เดือน ๑๒ ซึ่งเป็นวันที่หลวงปู่พรหมมาจะออกจากการจำศีล
    ขอขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.ittiyano.com/index.php?option=com_content&task=view&id=22&Itemid=4
    สภาพสมบูรณ์ หายากสร้างน้อย ใต้ฐานจารมือสุดคลาสสิค(ไม่ได้จารเครื่องเหมือนทั่วไป) พิมพ์คมชัดลึก ชนวนโลหะยอดเยี่ยมปลุกเสกเข้มขลัง มากด้วยประสบการ์และพุทธคุณ แบ่งให้บูชา 3,555 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณPump จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2017
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$



    97.
    พระหลวงพ่อปานพิมพ์ทรงปลากัด
    ลป.ทิม,ลป.มี,ลป.เพิ่ม,ลป.แม้น ร่วมประจุพลัง


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-1BF1_57F38573.jpg

    พระหลวงพ่อปานพิมพ์ทรงปลากัด รุ่นสู่พุทธภูมิ วัดบางนมโค เนื้อดินผสมผงพุทธคุณเก่า ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2536
    มวลสารเฉพาะเนื้อผงคือ
    1.ผงเก่าหลวงพ่อเล็ก วัดบางนมโค ผงพุทธคุณ เขียนลบตามสูตรหลวงพ่อปาน
    2.ของปู่ฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ท่านมอบให้ตั้งแต่ ปี 33
    3.ผงวิเศษของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก และ ผงพุทธคุณ ของหลวงปู่ ทิมวัดพระขาว

    พระมีทั้งหมด 6 พิมพ์
    ได้แก่1.พิมพ์ทรงไก่ หาง 5 เส้น และหางพวง2.พิมพ์ทรง หนุมาน3.พิมพ์ทรง ปลาใหญ่4.พิมพ์ทรง ครุฑ5.พิมพ์ทรง แม่น6.พิมพ์ทรงนก

    พิธีพุทธาภิเษกพิธีใหญ่
    ในวันเสาร์ 5 วันที่ 27 มีนาคม 2536
    จัดสร้างโดย พระครูวิหารกิจจานุยุต (อุไร กิตติสาร) เจ้าอาวาส วัดบางนมโค
    โดย มี พระเกจิคณาจารย์ร่วมปลุกเสกมากมาย อาทิเช่น
    1. หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
    2.หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา
    3.หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว จ.อยุธยา
    4.หลวงพ่อพูล วัดบ้านแพน จ.อยุธยา
    5. พระครูวิหารกิจจานุยุต (อุไร กิตติสาร) เจ้าอาวาส วัดบางนมโค จ.อยุธยา
    6. หลวงพ่อมี เขมธัมโม วัดมารวิชัย จ.อยุธยา
    7.พระครูกิตติธรรมธาดา (เจ้าอาวาสวัดเจ้าแปดทรงไตรย์) จ.พระนครศรีอยุธยา
    8.หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา


    สภาพสวยเดิมใหม่กริ๊บ พิมพ์คมชัดลึก ไม่ผ่านการใช้ พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณวิทยา จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    98.หายากไม่ตัดปีกแจกกรรมการ(๑) หลวงปู่ทวด รุ่นทะเลซุง
    เหรียญดีประสบการณ์สูงของพระอาจารย์ทิม แห่งวัดช้างไห้

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-4565_57F3B704.jpg

    thumb-6DE8_57F3B704.jpg thumb-5F36_57F3B704.jpg
    หลวงปู่ทวดหลังตัวหนังสือ รุ่นทะเลซุง วัดช้างให้ ต.บ้านไร่ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี พิมพ์ใหญ่ไม่ตัดปีกแจกกรรมการ บล็อกบัว6คู่ เนื้อกะไหล่ทอง จำนวนการสร้างน้อย ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2508 โดยพระครูวิสัยโสภณ(ทิม ธัมมธโร) แห่งวัดช้างให้ ประกอบพิธีอันยิ่งใหญ่โดยได้อาราธนาอัญเชิญดวงวิญญาณหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืดมาให้ประสิทธิ์ประสาทความขลัง แก่พระเครื่อง เสร็จแล้วจึงได้แจกจ่ายให้ชาวบ้านนำไปสักการะบูชา

    ***** Note : *****
    หลวงปู่ทวดหลังตัวหนังสือ พิมพ์ใหญ่บัว6คู่ รุ่นทะเลซุง เป็นรุ่นมาตรฐานที่นิยมมานาน ส่วนแบบไม่ตัดปีกนี้พิมพ์ทรงตำหนิจะเหมือนกกันทุกอย่าง แต่เนื่องจากสร้างเพื่อลองบล็อกและแจกกับกรรมการโดยเฉพาะ ทำให้มีจำนวนการสร้างที่ไม่มากของจึงหมุนเวียนน้อย

    ผมได้แนบเอกสารตำหนิพิมพ์มาให้เทียบตรวจสอบความแท้สำหรับผู้ที่บูชาไป จะเหมือนกันทุกตำแหน่ง แต่จะมีอยู่ 3จุดที่อาจจะไม่ชัด(ดังลูกศรชี้) คือ ในส่วนของตำหนิพิมพ์ที่เกิดจากแรงปั้มตัวยกพิมพ์ ซึ่งเกิดจากการที่ไม่ได้ตัดขาดเหมือนการปั้มปกติ ทำให้แรงของเครื่องตัดกดไม่เต็มที่ในส่วนนี้จะเกิดขึ้นแบบแผ่วๆ นอกนั้นเกิดขึ้นตามปกติ

    ขอแบ่งสายใต้มาได้ไม่กี่องค์ ของยังอยู่กับมือใหญ่สายหลวงปู่ทวดอีกพอสมควร สภาพเหรียญพูดได้ว่า 100%ไม่เคยออกจากถุงซิบเลยก็ว่าได้ เพราะพวกนี้เค้ามีปัจจัยบูชาเก็บกันยาวจนลืมไปเลยทีเดียว

    ***************

    ทำไมถึงเรียก "รุ่นทะเลซุง"
    เนื่องด้วยเมื่อปี พ.ศ.2531 ที่หมู่บ้านคีรีวง จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งอยู่บนเทือกเขาหลวงได้เกิดอุทกภัยใหญ่ เป็นมรสุมกำลังแรงมรสุมลูกนั้นทำให้ฝนตกหนักมากในเทือกเขาหลวงและเกิดน้ำป่าพัดพาเอาซุงที่ถูกลักลอบตัดโค่นแอบไว้ในป่ารวมทั้งต้นไม้ที่หักโค่นไหลลงมาโถมทำลายบ้านเรือนเสียหายอย่างหนักและมีคนตายเป็นจำนวนมาก
    ผู้ประสบภัยพิบัติจากทะเลซุงที่รอดชีวิตมาได้อย่างบอบช้ำ หลายคนเล่าว่ารอดมาได้เพราะ บารมีของหลวงปู่วดคุ้มครอง หญิงชรารายหนึ่งกล่าวด้วยความมั่นใจว่า เหรียญหลวงปู่ทวด ปี 08 องค์เดียวจริงๆ ที่เหลือติดกับตัว หลังจากที่เผชิญกับน้ำ โคลน กิ่งไม้ และท่อนซุง นานถึง 2 คืน 3 วัน

    สภาพสวยผิวเดิมๆ ซองเก่าเหลืองมาแต่เดิมมีความเป็นไปได้ที่จะเป็นซองเดิมจากวัด ผมถ่ายภาพทั้งไฟมากและน้อยมาให้พิจารณาจะได้เห็นความแห้งเก่าของตัวกะไหล่ทอง ที่บางๆและสีจะออกทองอมส้มไม่เหมือนกับกะไหล่ปัจจุบันจะหนาๆสีทองเงา พิมพ์คมชัดลึก เก่าเก็บไม่ได้ใช้ "หายากของยังอยู่กับรังมือใหญ่สายใต้อีกที่ยังไม่ออกมาของเลยหมุนเวียนน้อย ออกไม่แรงแบบธรรมดาๆก็พันกว่าเเล้วครับ ไม่ทันไม่แท้คืนเต็ม" พุทธคุณด้านเมตตาคลาดแคล้วสูงสุด ประสบการณ์สูง จัดว่าเป็นเหรียญหลวงปู่ทวดอีกรุ่นที่ดีมีประสบการณ์ ราคาเบาที่จัดสร้างโดยหลวงปู่ทิม แห่งวัดช้างไห้ แบ่งให้บูชา 1,500บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณJantarat59 จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2017
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063


    รายการนี้ปิดแล้วครับผม




    99The Last ผงรูปเหมือนหลวงพ่อแดงพุทโธ พิธีเสด็จกลับปี11

    .ชุม,อ.นำ,ลพ.คง,ลพ.ปาล ประจุพลัง2วาระ 33วัน+7วัน7คืน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    thumb-518B_576A5214.jpg

    ผงรูปเหมือนหลวงพ่อแดงพุทโธ วัดถ้ำเขาเงิน พิธีใหญ่ที่รวมศิษย์สายเขาอ้อร่วมกันปลุกเสก ขุนพันธ์ฯเป็นประธานจัดสร้าง อ.ชุมและหลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน ร่วมกันสร้างเพื่อแจกจ่ายทหาร ตำรวจ ประชาชนที่ศรัทธา เนื้อว่านสบู่เลือด ผสมผงมหาพุทธคุณ ดำเนินการจัดสร้าง เมื่อปี พ.ศ.2511

    มีการสร้างวัตถุมงคลหลายพิมพ์ด้วยกัน พระเนื้อผงอาทิเช่นพิมพ์ขุนแผนใหญ่-เล็ก ปิดตา พระสีวลี พระทุ่งเศรษฐี พระรอด และรูปเหมือนลพ.แดงพุทโธ วัดถ้ำเขาเงิน

    มวลสารที่นำมาสร้างประกอบด้วยผงวิเศษ ดังนี้
    - กรุสุพรรณบุรี-ผงพระขุนแผนกรุวัดบ้านกร่าง ผงพระขุนแผนไข่ผ่าซีก ผงพระเนื้อชินกรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ


    - กรุสุโขทัย-พระเนื้อชิน พระเนื้อดิน กรุวัดมหาธาตุ พระผงหลวงพ่อโต วัดป่ามะม่วง ผงพระกรุวัดช้างล้อม ผงระกรุวัดป่ากล้วย ผงพระนางพญาเสน่ห์จันทน์ ผงพระกรุวัดพระเชตุพน ฯลฯ

    - กรุพิษณุโลก-ผงพระเนื้อดินเผา วัดสะตือ ผงพระเนื้อดินเผา วัดท่ามะปราง ผงพระเนื้อดินเผา วัดจุฬามณี ผงพระกรุวัดชีปะขาว ผงพระอาจารย์แปลก วัดราชบูรณะ ผงพระกรุวัดนางพญา ผงพระกรุวัดอรัญญิก ผงพระพุทธรูปที่ชำรุด วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ

    - กรุนครศรีธรรมราช-ผงพระคัมภีร์พระไตรปิฎก วัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ผงตะไคร่พระเจดีย์ทุกองค์ในวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร ผงพระหักกรุวัดท่าเรือ ผงอิฐพระเจดีย์วัดท่าเรือ ผงพระเนื้อดินเผากรุวัดนางตรา ผงวัดท้าวโคตร ผงว่าน 108 ของพล.ต.ต.ขุนพันธรักษ์ราชเดช

    - กรุเพชรบูรณ์-ผงดินพระหัก เจ้าพ่อหลักเมือง ผงดินพระป่นวัดเสือ ผงดินหักป่นวัดช้างเผือก ผงดินพระหักป่นวัดพระแก้ว ผงดินพระหักป่นวัดมหาธาตุ

    - กรุพัทลุง-ผง ดินดิบสมัยศรีวิชัย ถ้ำคูหาสวรรค์ ผงอิทธิเจพระครูสิทธิยาภิรัต (เอียด ปทุมสโร) วัดดอนศาลา ผงพระหักป่นวัดเขาเจียก ผงดินท้องถ้ำเขาไชยสน ผงดินดิบสมัยศรีวิชัยถ้ำอกทะลุ

    - กรุลำพูน-ผงพระรอดมหาวัน ผงพระเปิม ผงพระสาม หรือพระตรีกาย และยังมีผงพระกรุอื่นๆ อีกจำนวนมาก ตลอดจนว่านหลายชนิด เช่น

    - ว่านจำพวกเมตตามหานิยม และมหาลาภ ว่านเสน่ห์จันทน์ขาว ว่านเสน่ห์จันทน์แดง ว่านนางคุ้ม ว่านนางกวัก ว่านเศรษฐี ว่านนางล้อม ว่านโบตั๋น ว่านขอทอง ว่านขอเงิน ว่านขอลาภ ว่านน้ำเต้าทอง ว่านโป๊ยเซียน ฯลฯ

    - ว่านจำพวก คงกระพันชาตรี ว่านสามพันตึง ว่านพระยาดาบหัก ว่านหอกหัก ว่านคางคก ว่านมหาเมฆ ว่านมหานิล ว่านไพลดำ ว่านสบู่เลือด ว่านเพชรตาหลีก ว่านมหากาฬ ว่านมหาปราบ ว่านขมิ้นดำ ว่านสากเหล็ก ว่านเขาควาย ว่านพระเจ้าห้าพะองค์ ว่านหนุมาน ว่านประกายเหล็ก ว่านกระชายดำ ว่านกำแพงเพชรเจ็ดชั้น

    - ว่านจำพวกกำลังมาก ว่านพญาราชสีห์ ว่านเสือ ว่านม้า ว่านนิลล้อม ว่านพญาช้างสาร ว่านพญาช้างชัก ว่านถอนโมกขศักดิ์

    - ว่านจำพวกการสิทธิ์เทวดารักษา ว่านพระจันทร์ ว่านพระอาทิตย์ ว่านพระมเหศวร ว่านพระนารายณ์ ว่านพระนางมาควดี ว่านตาลปัตรฤาษี ว่านแสงไฟ ว่านกายสิทธิ์ ว่านพญานาค ว่านพญาหมอก ว่านไมยราบ ว่านพระฤาษีประสมยา ว่านปู่เจ้าสมิงพราย ว่านปู่เจ้าเขาเขียว

    ว่านที่นำมาเมื่อไปเอาต้องดูฤกษ์ยาม และต้องทำพิธีสังเวยบวงสรวงก่อนจึงนำมาใช้ได้ น้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์ ที่นำมาประสมว่าน และมวลสาร
    1.น้ำพระพุทธมนต์ในพระราชวังหลวง170ปี
    2.น้ำพระพุทธมนต์ทำสังคายนา 25 พุทธศตวรรษโดยพระเถระทั่วโลก 2500 องค์ประเทศพม่า
    3.น้ำพระพุทธมนต์ 100 ปี วัดบวรนิเวศวิหาร
    4.น้ำพระพุทธมนต์ 25 พุทธศตวรรษท้องสนามหลวง
    5.น้ำพระพุทธมนต์ วัดพระบรมธาตุนครศรีธรรมราช
    6.น้ำพระพุทธมนต์ในพระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม
    7.น้ำในสระศักดิ์สิทธ์ต่างๆทั่วประเทศ มีสระแก้ว สระคง สระยมนา สระเกตุ สระจันทร์ สระพังเงิน สระพังทอง สระศักดิ์สิทธิ์จังหวัดเพชรบุรี
    8.น้ำมนต์หลวงพ่อเลื่อม วัดสามแก้ว ชุมพร พ่อท่านคล้าย วัดสวนขัน นครศระรรมราช
    9.น้ำมนต์หลวงพ่อทวด วัดช้างให้ ปัตตานี
    10.น้ำในมหานที9สาย
    11.น้ำในแม่น้ำ108บางทั่วประเทศ


    พิธีพุทธาภิเษก
    วาระที่ : 1
    - เมื่อวันที่ 12 มีนาคม พ.ศ.2510 ประกอบพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดบ้านสวน อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง โดยพระคณาจารย์ รวม 108 อาจารย์ เชิญวิญญาณอาจารย์สมภารนอโมและวิญญาณอาจารย์เฒ่า เข้าประทับทรงปลุกเศก เกิดเป็นตัวต่อจำนวน 1,000 ตัว มาปิดรอบปริมณฑลพิธี มีความอัศจรรย์อย่างที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน รายนามพระคณาจารย์ อาทิ
    1.หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน
    2.หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง
    3.หลวงพ่อปาล วัดเขาอ้อ
    4.พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    5.พระครูกาชาด(บุญทอง) วัดดอนศาลา
    6.หลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน
    7.พระไชย วัดบ้านสวน
    8.พระอาจารย์ศรีเงิน วัดดอนศาลา
    9.พระครูกาชาด วัดอินทราวาส
    10.พระอาจารย์เล็ก วัดประดู่เรียง

    นอกจากนั้นยังมีศิษย์ฆราวาสสายวัดเขาอ้อ เช่น อาจารย์ชุม ไชยคีรี นายแจ้ง นายแคล้ว ฯลฯ ได้ปลุกเสกไปจนถึงรวมระยะเวลา 33 วัน


    พิธีพุทธาภิเษก7วัน7คืน วาระที่ : 2
    - เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2511 ประกอบพิธีพุทธาภิเษกใหญ่ ณ วัดถ้ำเขาเงิน จังหวัดชุมพร รายนามพระคณาจารย์ อาทิ
    1.หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน
    2.หลวงพ่อหมุน วัดเขาแดง
    3.หลวงพ่อปาล วัดเขาอ้อ
    4.พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    5.พระครูกาชาด(บุญทอง) วัดดอนศาลา
    6.หลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน
    7.พระไชย วัดบ้านสวน
    8.พระอาจารย์ศรีเงิน วัดดอนศาลา
    9.พระครูกาชาด วัดอินทราวาส
    10.พระอาจารย์แดง วัดอุทัยธรรม(วัดเขาถล่ม)
    11.พระครูปลัดพวง วัดประสาทนิกร
    12.ขุนพันธรักษ์ราชเดช

    13.อาจารย์ชุม ไชยคีรี เขาไชยสน เป็นต้น


    หลังเสร็จพิธี อาจารย์ชุม ได้นำพระไปปล่อยในทะเลปากน้ำหลังสวน ไกลจากพิธีประมาณ 50 กม. แล้วตั้งศาลาปะรำพิธี ขึงผ้าขาวขึ้น สวดอาราธนา บริกรรมคาถาขอให้นาคและเทวดาช่วยนำพระกลับมา แล้วพระเครื่องวัตถุมงคลที่ปล่อยลงในแม่น้ำหรือทะเลในระยะไกลหลายๆกิโลนั้นเสด็จกลับมาปรากฎอีกครั้งหนึ่ง ที่ปะรำพิธี ทีละองค์ๆจนครบถ้วนเป็นที่น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก ศาลเทพารักษ์กลางน้ำ มีผ้าขาวขึงไว้กลางอากาศเหนือศีรษะ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า เวลาที่พระเสด็จกลับ จะมีสายรุ้งพาดลงมาบนศาลเทพารักษ์ ในขณะที่พระเครื่องวัตถุมงคลกำลังเสด็จกลับมา ก็จะมารวมกันอยู่บนผ้า ผ้านั้นจะค่อยๆตึงหนักขึ้นเรื่อยๆ และมีน้ำไหลออกมา
    ในวันนั้นหลวงพ่อหมุนท่านทราบก่อนเป็นองค์แรกว่าพระกำลังเสด็จมาแล้ว ก็ได้บอกให้ อ.ณรงค์ฤทธิ์ บุตรของท่านอาจารย์ชุม ซึ่งขณะนั้นยังเป็นเด็ก วิ่งไปบอกให้คนย่ำฆ้องเป็นสัญญาณว่าพระได้เสด็จกลับมาแล้ว


    สภาพสวยผิวเดิมๆ คราบฝ้าไขว่านเดิม พระมีกดไม่ติดบ้างตามแบบฉบับพระแก่มวลสารกดพิมพ์โบราณ พระรุ่นนี้ศักดิ์สิทธิ์มากๆครับท่านใดมีไว้บูชา จะพบกับความเจริญรุ่งเรือง พุทธคุณครอบครบทุกด้าน แบ่งให้บูชา 550 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ธันวาคม 2017
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063


    รายการนี้ปิดแล้วครับผม





    100.กระเทือนทั้งสามแดนโลกธาตุ หลวงปู่ทวดรุ่นโพธิญาณมหามงคล9
    หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด เมตตาอธิษฐานจิต 2วาระ

    image-6B09_5752FDE3.jpg

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    พระผงหลวงปู่ทวด รุ่นโพธิญาณมหามงคล 9 พิมพ์ใหญ่ เนื้อสีดำแก่ผงใบลาน สร้างจากเนื้อว่านมงคล 108 ผสมผงครูบาอาจารย์เกษา โรยด้วยเพ็ชรหน้าทั่ง ฝังแผ่นโค๊ตทองเหลืองรูปดอกบัว 1 โค้ด ดำเนินการจัดสร้างขี้นเมื่อปี พ.ศ.2542 โดยหลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก วัดป่าวิเวกธรรม อ.เมือง จังหวัดขอนแก่น พิมพ์ใหญ่เนื้อดำ 1โค้ด จำนวนสร้าง 8,150องค์


    *** ในส่วนของข้อมูลที่หลวงตาอธิษฐานจิตให้ตามที่มีข้อมูลแพร่หลายอย่างกว้างขวางหรือไม่ ผมconfirm ว่าหลวงตาอธิษฐานจิตให้อย่างเต็มเปี่ยม เนื่องจากได้มีโอกาสมาอยู่ขอนแก่น และได้มีโอกาสพบกับคณะกรรมการวัดป่าวิแวกธรรมในสมัยนั้นอายุ70กว่าปีแล้ว ท่านเล่าให้ฟังว่าหลวงตาท่านมาหาหลวงปู่บุญเพ็งแบบเป็นการภายในบ่อยเป็นประจำ และท่านได้อธิษฐานจิตให้มีพยานรู้เห็นหลายท่าน " ได้รับฟังอย่างนี้ด้วยตัวเองผมหมดข้อกังขาทุกประการในมงคลวัตถุรุ่นนี้ และหวังพึ่งพุทธคุณได้อย่างสนิทใจครับ " *** เจตนาการสร้างบริสุทธิ์เพื่อการบุญทั้งสิ้นนะครับ ถ้าไม่มีงานบุญปกติหลวงปู่ไม่ดำริสร้างพระเครื่องอยู่แล้วครับ

    วัตถุประสงค์ :
    - เพื่อหาปัจจัยสมทบทุนสร้างศาลากลางน้ำ และซ่อมแซมพระอุโบสถที่ชำรุดของ วัดป่าวิเวกธรรม

    มงคลวัตถุที่จัดสร้าง
    - พระผงหลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ รุ่นโพธิญาณ9
    - เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่บุญเพ็ง วัดป่าวิเวกธรรม
    - พระพุทธชินราช วัดป่ากู่ทอง รุ่น2

    วาระการเมตตาอธิษฐานจิต
    - โดยหลวงปู่บุญเพ็งได้นิมนต์องค์หลวงตามหาบัว ญาณสัมปัณโณ อธิฐานจิต 2วาระ ณ วัดป่าวิเวกธรรม อ.เมือง จังหวัดขอนแก่น
    ครั้งที่1 : วันที่ 28 กรกฎาคม 2542 (วันเข้าพรรษา)
    ครั้งที่2 : วันที่ 19 กันยายน 2542 (วันที่ 9 เดือน 9 ปี 99 )

    - เมตตาอธิษฐานจิตตามอัธยาศัยโดย หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโกณ ณ. วัดป่าวิเวกธรรม อ.เมือง จังหวัดขอนแก่น

    การจัดสร้างพระพุทธชินราช วัดป่ากู่ทอง รุ่น2
    - หลังจากหลวงตาเททองหล่อพระประธานจะมีเนื้อชนวนล้นที่เกินมาจากเบ้า หลวงปู่ให้นำไปผสมทองแดง แล้วนำไปทำรุ่นสองเพื่อให้แตกต่างจึงอุดฐาน พร้อมนำสายสิญจ์ที่หลวงตาฯจับมาตัดแบ่งแล้วอุดครับ แต่ร่นนี้หลวงตาฯก็รับทราบครับ เพราะหลวงตาฯมาที่วัดหลวงปู่

    โดยในช่วงนั้นมีคนนำพระหลวงปู่ทวดโพธิญาณ ทำมาถวาย หลวงปู่ท่านเลยห่อผ้าขาวล้อมสายสิญจ์ และห่อผ้ารวมกับชินราชรุ่นสอง พอหลวงตาฯมาที่วัดพอดีเห็นห่อผ้าเด็มไปหมดเลยถามว่าคืออะไร หลวงปู่ท่านก็ตอบว่าพระจะนำไปแจกงานวันครบรอบวันเกิด หลวงตาฯก็ไม่ว่าอะไร พร้อมตรงไปกราบพระที่โต๊ะหมู่และมีสายสิญจ์ล้อมจากพระประธานไปที่กองผ้าอยู่

    หลวงตาฯท่านก็กราบสามครั้ง แล้วบอกว่าที่เรากราบสามครั้งนี้กระเทือนทั้งสามแดนโลกธาตุ แล้วหลวงตาฯก็ไม่พูดอะไรต่อ ดังนั้นชินราชรุ่นสอง พร้อมพระหลวงปู่ทวดรุ่นโพธิญาณ จึงเป็นพระที่หลวงตาฯรับรู้เช่นกันครับ

    และในเรื่องสร้างพระของหลวงปู่บุญเพ็งนี้ เคยมีคนนำไปฟ้องหลวงตาฯว่าหลวงปู่บุญเพ็ง โดยหวังว่าหลวงตาฯจะดุหลวงปู่แต่ปรากฎว่า หลวงตาท่านพูดว่า "เป็นจริต วาสนา ของตาเพ็งเค้า เค้าชอบแบบนั้นก็ให้เค้าทำเถอะ เค้ามีเจตนาดี"

    สรุปมงคลวัตถุนี้ล้วนมีความศักดิ์สิทธิ์และดีทุกทาง ทั้งเนื้อมวลสารในการจัดสร้าง บวกกับพ่อแม่ครูอาจารย์ที่อธิษฐานจิตให้ทั้ง2องค์ คือองค์หลวงตามหาบัว และหลวงปู่บุญเพ็ง เป็นพระอริยะเจ้าผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ซึ่งหายากยิ่งนักที่จะได้พบปรากฏการณ์เช่นนี้ โดยปกติแล้วองค์หลวงตามหาบัวท่านไม่ใช่จะอธิษฐานจิตให้ง่ายๆนะครับ

    สภาพสวยเดิม เก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา เจตนาการสร้างบริสุทธิ์เพื่อการบุญทั้งสิ้นนะครับ ถ้าไม่มีงานบุญปกติหลวงปู่ไม่ดำริสร้างพระเครื่องอยู่แล้วครับ พุทธคุณครอบครบ เป็นศิริมงคลแก่บรรดาลูกศิษย์เพื่อหวังพึ่งพระพุทธคุณได้อย่างสนิทใจ แบ่งให้บูชา 599 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กรกฎาคม 2017
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063
    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###







    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)


    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มีนาคม 2017
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    102.พร้อมใช้สวยเดิม(๓) เจ้าแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์
    ยอดประสบการณ์ อ.หม่อม จัดสร้างทูลเกล้าถวายพระราชทานทหารชายแดนใต้

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-8CB4_57FA5CB5.jpg

    thumb-6A3E_57D2CEFF.jpg thumb-C117_57D2CEFF.jpg thumb-22FA_57D2CEFF.jpg

    เจ้าแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์สุขาวดีภูมิไตรโลกาโลกนาถ เนื้อผงมหาพุทธคุณสีแดง (สำหรับแจกตำรวจ ทหาร และอาสาสมัคร) ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อ วันที่ 24 พฤศจิกายน ปีพ.ศ.2552 โดยอาจารย์หม่อม นิรนาม ไตรภูมิ วัตถุประสงค์หลักในการสร้างคือ นำไปแจก ตำรวจ ทหาร อาสาสมัคร และ ประชาชน ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมทั้งแจกผู้ไปร่วมพิธี อีกส่วนหนึ่ง ไม่มีการจำหน่าย พุทธคุณ เน้นทางด้าน มหาอุด คงกระพัน และ แคล้วคลาด

    ประกอบพิธีจักพรรดิ์มหาพุทธา เทวาธิเษก
    : เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ปีพ.ศ.2552 ณ วัดหนองตะเคียน ตำบลบ้านจาน จังหวัดศรีสะเกษ( เนื่องจากบริเวณนี้เคยเป็นที่ประทับแรมของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชในขณะออกศึกในสมัยนั้น ) บริเวณพระอนุเสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชภายในวัด


    โดยได้รับความอนุเคราะห์จาก พระพรหมวชิรญาณ ( ประสิทธิ์ เขมังกโร ) กรรมการมหาเถรสมาคม และ เจ้าอาวาสวัดยานนาวา กรุงเทพ ฯประธานในพิธีฝ่ายสงฆ์

    ส่วนเจ้าพิธีพุทธาภิเษก ฝ่ายสงฆ์นั้น คือ หลวงปู่เกลี้ยง วัดบ้านโนนแกด และ เจ้าพิธีฝ่ายฆราวาส คือ นายจักรพรรดิ โพธิสัตว์ทองคำ ( อาจารย์หม่อม )
    พระเกจิอาจารย์ร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสก อาทิ

    1. หลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต วัดกุดชมพู
    2. หลวงปู่จันทร์หอม วัดบุ่งขี้เหล็ก
    3. หลวงปู่ทองวรรณ วัดปากโดม
    4. หลวงปู่ดี วัดสร้างแก้วใต้
    5. หลวงปู่หมี ปัญญาทโร
    6. หลวงพ่อสายทอง วัดพรหมนิวาสวรวิหาร
    7. หลวงปู่นอง ธัมมโชโต วัดวังสีทอง
    8. หลวงพ่อสมจิตร วัดบ้านด่าน (ศิษย์เอกหลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน)
    9. หลวงปู่สำราญ อนุตตโร วัดหนองบอน
    และร่างทรงจำนวน 36 ร่าง เจ้าพิธีโดยอาจารย์นิรนาม


    ซี่งถือว่าเป็นวันประวัติศาสตร์ของเมืองศรีสะเกษ อีกวันหนึ่ง เนื่องในโอกาสที่ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฏราชกุมาร พร้อมด้วย พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา ฯ เสด็จมาเป็นประธานในพระราชพิธี มหาพุทธาภิเษก วัตถุมงคลพระราชทานไปแจก ทหาร ตำรวจ ภาคใต้ ประสบการณ์เหลือกินในพื้นที่

    อาจารย์หม่อม
    เป็นอาจารย์ที่เหล่าคนในวังต่างรู้จักกันดี และเป็นผู้ที่ประกอบพิธีในวัง หรือจะเรียกว่า อาจารย์สายวัง หรือ (นายศุภณัฐ ชัยชนิตย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอส. เจ. ทนายความและการบัญชี จำกัด)


    สภาพสวยเดิมสมบูรณ์ใหม่กริ๊บ พร้อมอัดกรอบกันน้ำอย่างดีพร้อมใบูชาค่ากรอบก็ร้อยกว่าบาทแล้วครับ รอยที่เห็นบนกรอบพระคือรอยแสงสะท้อนไม่ใช่รอยเปื้อนนะครับ พระไม่ช้ำไม่ได้ใช้แทบไม่อยากแกะออกให้โดนมือแม้แต่นิดเดียวเลยครับ พุทธคุณครอบครบ คลาดแคล้วปลอดภัย ไม่สวยไม่สวยคืนเต็มครับ แบ่งให้บูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณJantarat59 จองแล้วครับ)






    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ตุลาคม 2017
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$



    103.เหรียญพลังแห่งแผ่นดิน

    มหาพิธีมังคลาภิเษกใหญ่ ลพ.เกษม,ลพ.พูล,ลป.บุญมี,ลป.แย้ม ร่วมประจุพลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-D36B_571D9EB1.jpg

    thumb-08F4_571D9EB1.jpg

    เหรียญพลังแห่งแผ่นดิน "พระพุทธมหามงคลเก้า" เนื้อทองแดงเถื่อน จัดสร้างโดย น.ส.พ.ลานโพธิ์ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2542 ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2.2 ซม.

    วาระพิธีมังคลาภิเษก
    => พิธีมังคลาภิเษกใหญ่ ณ.วัดราชบพิธฯ กทม. โดยพระคณาจารย์ที่มีชื่อเสียงในยุคนั้น หลายรูป อาทิเช่น
    - ลพ.อุตตะมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    - ลพ.บุญมี วัดสระประสานสุข จ.อุบลราชธานี
    - ลพ.ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา
    - ลพ.พูล วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม
    - ลพ.แย้ม วัดสามง่าม จ.นครปฐม
    - ลพ.เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม
    - ลพ.ไสว วัดปรีดาราม จ.นครปฐม
    - ลพ.สง่า วัดบ้านหม้อ จ.ราชบุรี
    เป็นต้น และพระคณาจารย์ที่ทรงพุทธาคมอีกหลายๆรูป

    ขอขอบคุณข้อมูลจาก : เจ้าของไฟล์ภาพของประวัติพระเครื่องรุ่นนี้ด้วยนะครับ

    สภาพสวยเดิม พิมพ์คมโค้ดชัดลึกเดิมๆ สวยมากเก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พุทธคุณล้นเปี่ยม แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 ธันวาคม 2017
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$



    104.พระพุทธนฤมิตโชค หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน

    ธรรมทายาท ลพ.เดิม,ลพ.จง,ท่านพ่อลี อธิษฐานจิต1ไตรมาส

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-D079_58120000.jpg

    ตัวอย่างภาพเอกสารและใบฝอย
    image-59DA_58120000.jpg

    [​IMG]
    พระพุทธนฤมิตโชค รุ่นพิเศษ 10ปี สวนเวฬุวัน(ขอนแก่น) หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี เนื้อดินผสมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2546 โดย น.อ.ทวีป- อ.ประพันธ์ ดีวิจารณ์ และคณะศิษย์

    วัตถุประสงค์ :
    - เพื่อเป็นที่ระลึกฉลองครบ 10 ปี ศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน ขอนแก่น (สาขาอัมพวัน)

    มวลสาร :
    - สร้างจากดินสังเวชนียสถาน จากประเทศอินเดีย และของศักดิ์สิทธิ์กว่าอีก 30 ชนิด

    พิธีพุทธาภิเษก
    - ณ พระอุโบสถวัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี ตลอดไตรมาสพรรษา โดย หลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม และคณะสงฆ์วัดอัมพวัน

    ศูนย์ปฎิบัติธรรมสวนเวฬุวัน สาขาวัดอัมพวัน
    หลวงพ่อจรัญได้ดำริจัดสร้างศูนย์ปฎิบัติธรรมสวนเวฬุวันขึ้นในปี 2536 พระเดชพระคุณหลวงพ่อพระธรรมสิงหบุราจารย์ ได้สร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน จังหวัดขอนแก่น ไว้เพื่อเป็นสาขาของ วัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี โดยท่านได้แสดงเจตนารมณ์ของท่านไว้อย่างชัดเจน โดยการสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวันแห่งนี้ไว้เพื่อพัฒนาจิตให้กับประชาชนและเยาวชนของชาติ และเพื่อที่จะคืนของดี (สติปัฎฐาน4) ที่ได้มาจาก อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ให้กับชาวจังหวัดขอนแก่น และชาวภาคอิสาน ซึ่งพระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านได้เล่าถึงประวัติและเจตนารมณ์ของท่านไว้ดังนี้.

    อาตมาเคยมาได้ของดีที่จังหวัดขอนแก่นนี่ ท่านทั้งหลายทราบดี จึงพยายามตั้งใจอยู่ตลอด จนชีวิตจะหาไม่ เราต้องตายไปหนึ่งครั้งแล้ว เรารอดตายมาได้ ถ้าไม่มาที่นี่แล้ว เราต้องตายที่เมืองพม่า มันดาเลย์ เมืองหงสาวดี ที่หลวงพ่อดำพาเราไปเดินธุดงค์ ต้องตายแน่ อันนี้ทำให้เรามั่นใจ ซึ้งใจ คือหลวงพ่อดำ องค์ที่ให้กรรมฐานพระเจ้ากรุงธนบุรี พี่น้องทุกคนอาจยังไม่ทราบ ว่าเราต้องสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน
    เรื่องเชื่อมโยงมาจากหลวงพ่อเดิมพูดมาหลายครั้ง แต่ต้องย้ำอีกหนให้ท่านทราบ พี่น้องทุกคนอย่าคิดว่ารู้ไว้ใช่ว่าใส่บ่าแบกหาม อย่าเข้าใจผิดไม่ได้ผล คนไม่ได้คิดจะไม่มีสติปัญญา จะไร้เหตุผล เมื่อเรากลับมาจากมันดาเร เมืองหงสาวดี แล้วก็มาเจอเครื่องบินจะตกที่ยุโรปเราก็รอดตายมาได้เพราะเหตุใด รอดจากคอหักตาย รถชนตายเพราะเหตุใด เมื่อคิดได้เช่นนี้แล้ว ก็คิดได้ว่า หลวงพ่อดำเนี่ย บางคนก็บอกว่าเป็นหลวงพ่อโลกอุดร หลวงพ่อถ้ำวัวแดง เนี่ยไม่ใช่ทั้งนั้น ท่านทั้งหลายอย่าลืม ที่น้ำพอง ท่านพาอาตมาไปได้รับของดีมาจากขอนแก่นหลากหลาย เชื่อมโยงมาจากหลวงพ่อเดิมอีกที หลังจากที่เราคอหักแล้ว เราก็คิดว่าเราตายไปแล้ว เรายังไม่เคยสนองพระเดชพระคุณหลวงพ่อดำ ให้เป็นชิ้นเป็นอัน เป็นหลักเป็นฐานแต่ประการใด จากที่ท่านให้คติธรรมเตือนใจว่า โปรดทำตามพระพุทธเจ้า ว่าสร้างคนดีกว่าสร้างวัตถุ สร้างคนให้มีความรู้ สร้างคนให้มีความดี มีสติปัญญา เราก็คิดอยู่ตลอดเวลาว่า ทำอย่างไรเราถึงจะสนองพระเดชพระคุณหลวงพ่อดำได้ " นี่เป็นคำปรารภของหลวงพ่อ มาโดยสังเวปครับ

    วิธีบูชาพระ
    ตั้งนะโม 3จบ
    หลับตานึกถึงองค์พระแล้วภาวนา "อรหัง พุทโธ อิติปิโส ภควา นะมามิหัง" 9จบ อธิษฐานจิตตามปรารถนา

    สภาพสวยเดิม พิมพ์มาตรฐานสากลพระรุ่นนี้มีบันทึกอยู่ในหนังสือรวบรวมวัตถุมงคลของทางวัดด้วย ผงเก่ามวลสารศักดิ์สิทธิ์ พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณเน้นเมตตามหาลาภและคลาดเเคล้ว แบ่งให้บูชา 299 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)


    ( คุณphraedhammajak จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2017
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    105.ใบฝอยเดิมๆ พระผงพระพุทธคุณมหาวิสุทธิธารณี หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน
    ธรรมทายาท ลพ.เดิม,ลพ.จง,ท่านพ่อลี เมตตาอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-DA70_581200F1.jpg

    พระผงพระพุทธคุณมหาวิสุทธิธารณี ศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน(ขอนแก่น) หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี เนื้อผงพุทธคุณผสมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2547 โดย พระครูปลัดสิทธิวรวัฒน์ ผู้อำนวยการ ศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน(ขอนแก่น)

    มวลสาร :
    - สร้างจากดินสังเวชนียสถาน จากประเทศอินเดีย และของศักดิ์สิทธิ์กว่าอีก 1,000 ชนิด

    พิธีพุทธาภิเษก
    - ณ พระอุโบสถวัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี ตลอดไตรมาสพรรษา โดย หลวงพ่อจรัญ ฐิตธัมโม และคณะสงฆ์วัดอัมพวัน

    ศูนย์ปฎิบัติธรรมสวนเวฬุวัน สาขาวัดอัมพวัน
    หลวงพ่อจรัญได้ดำริจัดสร้างศูนย์ปฎิบัติธรรมสวนเวฬุวันขึ้นในปี 2536 พระเดชพระคุณหลวงพ่อพระธรรมสิงหบุราจารย์ ได้สร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน จังหวัดขอนแก่น ไว้เพื่อเป็นสาขาของ วัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี โดยท่านได้แสดงเจตนารมณ์ของท่านไว้อย่างชัดเจน โดยการสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวันแห่งนี้ไว้เพื่อพัฒนาจิตให้กับประชาชนและเยาวชนของชาติ และเพื่อที่จะคืนของดี (สติปัฎฐาน4) ที่ได้มาจาก อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ให้กับชาวจังหวัดขอนแก่น และชาวภาคอิสาน ซึ่งพระเดชพระคุณหลวงพ่อท่านได้เล่าถึงประวัติและเจตนารมณ์ของท่านไว้ดังนี้.


    อาตมาเคยมาได้ของดีที่จังหวัดขอนแก่นนี่ ท่านทั้งหลายทราบดี จึงพยายามตั้งใจอยู่ตลอด จนชีวิตจะหาไม่ เราต้องตายไปหนึ่งครั้งแล้ว เรารอดตายมาได้ ถ้าไม่มาที่นี่แล้ว เราต้องตายที่เมืองพม่า มันดาเลย์ เมืองหงสาวดี ที่หลวงพ่อดำพาเราไปเดินธุดงค์ ต้องตายแน่ อันนี้ทำให้เรามั่นใจ ซึ้งใจ คือหลวงพ่อดำ องค์ที่ให้กรรมฐานพระเจ้ากรุงธนบุรี พี่น้องทุกคนอาจยังไม่ทราบ ว่าเราต้องสร้างศูนย์ปฏิบัติธรรมสวนเวฬุวัน
    เรื่องเชื่อมโยงมาจากหลวงพ่อเดิมพูดมาหลายครั้ง แต่ต้องย้ำอีกหนให้ท่านทราบ พี่น้องทุกคนอย่าคิดว่ารู้ไว้ใช่ว่าใส่บ่าแบกหาม อย่าเข้าใจผิดไม่ได้ผล คนไม่ได้คิดจะไม่มีสติปัญญา จะไร้เหตุผล เมื่อเรากลับมาจากมันดาเร เมืองหงสาวดี แล้วก็มาเจอเครื่องบินจะตกที่ยุโรปเราก็รอดตายมาได้เพราะเหตุใด รอดจากคอหักตาย รถชนตายเพราะเหตุใด เมื่อคิดได้เช่นนี้แล้ว ก็คิดได้ว่า หลวงพ่อดำเนี่ย บางคนก็บอกว่าเป็นหลวงพ่อโลกอุดร หลวงพ่อถ้ำวัวแดง เนี่ยไม่ใช่ทั้งนั้น ท่านทั้งหลายอย่าลืม ที่น้ำพอง ท่านพาอาตมาไปได้รับของดีมาจากขอนแก่นหลากหลาย เชื่อมโยงมาจากหลวงพ่อเดิมอีกที หลังจากที่เราคอหักแล้ว เราก็คิดว่าเราตายไปแล้ว เรายังไม่เคยสนองพระเดชพระคุณหลวงพ่อดำ ให้เป็นชิ้นเป็นอัน เป็นหลักเป็นฐานแต่ประการใด จากที่ท่านให้คติธรรมเตือนใจว่า โปรดทำตามพระพุทธเจ้า ว่าสร้างคนดีกว่าสร้างวัตถุ สร้างคนให้มีความรู้ สร้างคนให้มีความดี มีสติปัญญา เราก็คิดอยู่ตลอดเวลาว่า ทำอย่างไรเราถึงจะสนองพระเดชพระคุณหลวงพ่อดำได้ " นี่เป็นคำปรารภของหลวงพ่อ มาโดยสังเวปครับ


    สภาพสวยเดิม พร้อมใบฝอยเดิมๆ หายากรุ่นนี้ถึงจะสร้างไม่ได้เก่ามากแต่ก็ไม่ค่อยมีผ่านมาให้พบสักเท่าไหร่ ผงเก่ามวลสารศักดิ์สิทธิ์ พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณเน้นเมตตามหาลาภและคลาดเเคล้ว แบ่งให้บูชา 299 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    ( คุณphraedhammajak จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 เมษายน 2017
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063


    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$




    106.สวยซองเดิม เหรียญกษาปณ์หลังสมเด็จองค์ปฐม
    หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    เหรียญกษาปณ์หลังสมเด็จองค์ปฐม หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จังหวัดอุทัยธานี พิมพ์เล็ก เนื้อทองแดง ผลิตโดยกองกษาปณ์ ดำเนินการจัดสร้างประมาณปีพ.ศ.2536 จัดสร้างหลังหลวงพ่อฤาษีลิงดำมรณภาพแล้ว

    สภาพสวยซองเก่าเดิม ผิวรุ้งเดิมๆพระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ตุลาคม 2019
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063



    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$






    107.ครกลอยกล่องเดิม พระสมเด็จยันต์เก้าอาจารย์
    หลวงพ่อวิชัย วัดถ้ำผาจม สุดยอดมวลสารกรรมวิธีโบราณ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-1757_5812D92D.jpg

    thumb-25AB_5812D92D.jpg thumb-8573_5812D92D.jpg

    พระสมเด็จยันต์เก้าอาจารย์ รุ่นครกลอย หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เนื้อผงมหาพุทธคุณ หลังยันต์เก้าอาจารย์ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2536 เพื่อเป็นการตอบแทนแก่บรรดาพุทธบริษัทที่มีจิตศรัทธาบริจาคสมทบทุนสร้างศาลาการเปรียญเป็นวิหารทาน โดยหลวงพ่อวิชัยได้รวบรวมผงพุทธคุณต่างๆมาสร้างเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้บูชา

    พระสมเด็จยันต์เก้าอาจารย์ เป็นพระชุดหลักของวัดถ้ำผาจม เป็นพระสมเด็จรุ่นแรกที่หลวงพ่อท่านตั้งใจจัดสร้างด้วยตัวเอง อนึ่งมวลสารต่างๆ เหล่านี้ได้รับอนุญาติจากพระคณาจารย์ทั้งหลายโดยถูกต้อง เพื่อนำมาสร้างพระผงสมเด็จวัดถ้ำผาจมและ หลวงพ่อวิชัย ท่านได้ทำการโขลกผสมผงทั้งหมดด้วยตัวท่านเอง คำว่า 'ครกลอย' นั้นก็มาจากตอนที่ท่านกำลังตำผงมวลสารเพื่อนำมากดพิมพ์พระอยู่นั้นเอง ครก ก็ได้ลอยติด สาก ขึ้นมาเองครับ และมีคนถ่ายภาพได้ทันพอดี ท่านบอกว่าเพราะมวลสารได้ที่หรอกมิใช่ปาฏิหารย์ใดๆ (หรืออภิญญาของท่านก็ไม่ทราบ) ครกเลยลอยติดสากขึ้นมา เลยเป็นชื่อที่มาของพระสมเด็จรุ่นนี้

    มวลสารที่นำมาจัดสร้างพระสมเด็จ รุ่นยันต์เก้าอาจารย์ (ครกลอย)
    - จีวรหลวงปู่เทพโลกอุดร
    - เกศา จีวร แป้งเสก หลวงปู่บุดดา ถาวโร วัดกลางชูศรีเจริญสุข
    - เกศา น้ำมนต์ ชานหมาก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง
    - ยาฉุน หลวงปู่สงฆ์ วัดเจ้าฟ้าศาลาลอย
    - เกศา ผงพุทธคุณ หลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง
    - ผ้าห่มพระธาตุเจดีย์ สมัย ร.5 วัดเฉลิมพระเกียรติ
    - มวลสารจากพระประธาน วัดศาลารี จ.นนทบุรี
    - ผงสุพรรณ จาก จ.สุพรรณบุรี
    - ผงพุทธคุณ สมเด็จพระสังฆราช สุก (ไก่เถื่อน) วัดพลับ
    - ผงพุทธคุณ จาก สมเด็จพระพุทธชินวงศ์ วัดเบญจมบพิตร
    - เกสรดอกไม้เสก จาก สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว) วัดสระเกศ
    - ผงพุทธคุณ จาก วัดตรีทศเทพ
    - ผงพุทธคุณ จาก วัดเบญจมบพิตร
    - ข้าวสารหิน
    - ผงฤาษีตาไฟ ที่ หลวงพ่อวิชัย ท่านได้มาจากการธุดง
    - ผงพุทธคุณ จาก วัดอาวุธ
    - ผงพุทธคุณ จาก วัดสุทัศน์
    - ข้าวก้นบาตร พระอาจารย์ถาวร วัดปทุมวนาราม
    - ผงพุทธคุณ จาก หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินธโร วัดธรรมมงคล

    วาระการอธิษฐานจิต
    วาระที่ : 1
    - โดยการปลุกเสกพระสมเด็จรุ่นนี้ มีสมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว) วัดสระเกศ เมตตาปลุกเสกให้เป็นปฐมฤกษ์ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2536

    วาระที่ : 2
    - นำเข้าพิธีพุทธาภิเษก โดย หลวงพ่อวิชัย เขมิโย และเกจิคณาจารย์หลายท่าน ณ อุโบสถ วัดถ้ำผาจม เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2536

    หลวงพ่อวิชัย เขมิโย เดิมชื่อ วิชัย คล่องแคล่ว เกิดเมื่อวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2488 ที่จังหวัดอุบลราชธานี ตอนเด็กอาศัยอยู่กับยาย ต้องทำงานหนักแต่เด็กลำบากมาก จนเมื่ออายุได้ 17 ปี ได้บวชเป็นสามเณรแล้วได้ตั้งใจศึกษาพระธรรมวินัย จนได้บวชเป็นพระภิกษุในที่สุด หลังจากบวชท่านได้ออกธุดงค์ไปสถานที่ต่างๆ และเข้าอบรมพระพัฒนาทางจิตเป็นประสบการณ์ในชีวิตของพระป่า ที่มีอุดมคติอุดมการณ์ความมุ่งหมายเป็นสัจจะแน่วแน่ ตรงตามพระพุทธองค์ท่านทรงปราถนาให้สาวกและพุทธศาสนิกชนปฎิบัติ ปฎิปทาของหลวงพ่อวิชัย เต็มไปด้วยความวิริยะอุตสาหะ ซื่อสัตย์ มั่นคงในพระพุทธศาสนาโดยแท้ มิได้อาลัยแก่ร่างกายและชีวิตควรเป็นที่น่าเคารพนับถือ เคารพสักการะแก่พุทธศาสนิกชนทั้งปวง

    หลวงพ่อวิชัย เขมิโย ท่านเป็นพระกรรมฐานที่ทรงคุณอีกรูปหนึ่งในปัจจุบัน ท่านพำนักจำพรรษาอยู่ที่วัดถ้ำผาจม ที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ท่านเป็นพระอีกรูปหนึ่งที่ หลวงตามหาบัว แห่งวัดป่าบ้านตาด กล่าวรับรองว่าเป็นเนื้อนาบุญของโลกอีกรูปหนึ่งที่หาได้ยากยิ่ง

    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก
    - http://www.web-pra.com/Shop/Alin-Amulet/Show/849070


    สภาพสวยกล่องเดิมๆ รุ่นมาตรฐานพิมพ์หลักของหลวงพ่อวิชัย สุดยอดมวลสารโขลกเองแบบโบราณจนครกลอยพุทธคุณหายห่วง นี้แหละครับของดีราคาเยาว์ เนื้อดีพิมพ์ดีของท่านที่ทุกคนสามารถมีไว้ในครอบครองได้ แบ่งให้บูชา 450 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤษภาคม 2018
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063
    108.บูชาตรงจากวัด(๑) ประคำกันไฟกันฟ้า
    ของดีเอกอุ หลวงพ่ออุตตมะ เทพเจ้าแห่งชาวรามัญ

    สร้อยประคำธัมจักรกัปปวัฒนสูตร หรือ ประคำกันไฟกันฟ้า หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม ตำบลหนองลู อำเภอสังขละบุรี จังหวัดกาญจนบุรี 1 ชุด ประกอบด้วย ประคำเนื้อไม้มงคล 108เม็ด + เหรียญเสาร์ห้าปี 2535 + รูปภาพสรรพคุณประคำ และพรของหลวงพ่อ ปั้มหมึกเดิมวัด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปีประมาณปี พ.ศ.2535 ความยาวเมื่อทบกันยาวประมาณ 1ฟุต

    พุทธคุณ :
    - กันไฟไฟม้ กันฟ้าผ่า ป้องกันอัปมงคล 108 และ สรรพอันตรายทั้งปวง ของดีเอกอุของหลวงพ่ออุตตมะ

    สภาพสวยเดิมเก่าเก็บไม่ได้ใช้ เจ้าของเก่าบูชามาจากวัดเมื่อประมาณปี2538 รับประกันความแท้เดิมทำบุญบูชามาจากวัดโดยตรง เก่าเก็บไว้ร่วม20ปีถุงที่ใส่กรอบหมดสภาพเลยครับ แบ่งให้บูชา 399 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063


    $$$$ รายการปิดแล้วครับ $$$




    109.ชานหมากเอกอุกันนิวเคลียร์ พระผงรูปเหมือน
    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย เมตตาอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    พระผงรูปเหมือน ที่ระลึกในงานทอดผ้าป่าเพื่อมูลนิธิการศึกษา หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ วัดธาตุมหาชัย จังหวัดนครพนม เนื้อชานหมากผสมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ ด้านหลังจารึกวาระการสร้าง ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2534 เพื่อเป็นที่ระลึกในงานทอดผ้าป่าเพื่อมูลนิธิการศึกษา จำนวนการจัดสร้างน้อยมาก

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้เป็นส่วนผสม
    - ผงว่าน 108 และเกสร 108 ของหลวงปู่คำพันธ์
    - ดินใต้ต้นโพธิ์ตรัสรู้ที่ประเทศอินเดีย
    - ผงพระกำแพงศอกหลวงปู่ดูลย์และหลวงปู่สามเสก
    - ดินพระธาตุพนม
    - ดินพระธาตุท่าอุเทน
    - ดินพระธาตุจอมทอง
    - ผงนาคเกี้ยว
    - ผงฤษีอริยะธาตุ
    - ผงนิลกาฬ
    - ผงดินเกล็ดถ้ำ
    - ชานหมากหลวงปู่ขาว ถ้ำกลองเพล
    - ชานหมากหลวงปู่คำพันธ์
    - ชานหมากหลวงปู่ฤทธิ์
    - ชานหมากหลวงปู่หงส์
    -ผงหลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน
    - ผงหลวงพ่อหนูอินทร์
    - ผงหลวงพ่ออุตตมะ
    - ผงหลวงพ่อสง่า วัดหนองม่วง
    - ผงหลวงปู่แหวน
    - ผงดอกบัววัดพระแก้ว
    - ข้าวก้นบาตรหลวงปู่หล้า ภูจ้อก้อ
    - ผง 300 กว่าอาจารย์ที่ผมสะสมไว้นานเนจนลืม รวมทั้งยังมีเครือเถาสาวหลง
    เป็นต้น


    สภาพสวยเดิม พิเศษเนื้อแก่ชานหมาก ไม่หักไม่ซ่อมไม่ผ่านการใช้งาน มวลสารอันศักดิ์สิทธิ์แห่งการเคารพบูชา ปัจจุบันหาชมยาก แบ่งให้บูชา 399 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 สิงหาคม 2017
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063


    $$$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$$





    110.ยอดประสบการณ์ พระสมเด็จหล่อพิมพ์แซยิด หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง
    ทายาทพุทธคม ลป.ศุข,ลพ.กลั่น,ลพ.ปาน,ลพ.จง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    พระสมเด็จหล่อพิมพ์แซยิด หลังยันต์เกราะเพชร หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เนื้อทองทิพย์ ตอกโค้ด "ช ๘๔" ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2534 จัดสร้างในวาระครบ 7 รอบอายุ หรือเรียกว่ารุ่นแซยิด 84 ปี ของหลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง จำนวนการสร้าง 3,000เหรียญ

    พุทธคุณ : พระพิมพ์นี้ท้องที่มีประสบการณ์กันมาก โดยเฉพาะด้านแคล้วคลาด คงกระพัน และ เมตตามหานิยม

    ประวัติโดยย่อหลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง
    หลวงพ่อเชิญ เกิดในตระกูล กุฎีสุข ที่หมู่บ้านดงตาล ตำบลโผงเผง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง เมื่อวันศุกร์ ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 6 ปีมะแม ตรงกับวันที่ 12 เมษายน พ.ศ.2450 มีโยมบิดาชื่อ นายเคลือบ โยมมารดาชื่อ นางโล่ โดยที่หลวงพ่อเชิญเป็นบุตรของพี่น้องทั้งหมด 3 คน น้องสองคนเป็นฝาแฝดหญิงทั้งคู่ ชื่อ นางเจียม และ นางจอม

    การศึกษาพระเวทวิทยาคม
    หลวงพ่อเชิญเป็นพระอาจารย์ที่มีมากครูมากอาจารย์ เพราะท่านมีใจรักทางด้านพระเวทวิทยาคมมากกว่าการศึกษาด้านพระปริยัติธรรม เมื่อได้รับการปูพื้นฐาน โดยที่ หลวงพ่อเพิ่ม เป็นพระอาจารย์องค์แรกที่ถ่ายทอดวิชาความรู้ต่างๆ ให้ อาทิ

    การศึกษาอักษรสมัยทั้งภาษาไทยและภาษาขอม การท่องบ่นมนต์คาถา การลงอักขระเลขยันต์ แพทย์แผนโบราณ ยาแก้กันกระทำคุณไสย์ นั่งเจริญสมาธิภาวนาพระกรรมฐาน ตลอดทั้งสมถกรรมฐานและวิปัสสนากรรมฐาน มาตั้งแต่หลวงพ่อเชิญมีอายุเพียง 10 ขวบ ในคราวที่บวชเณรแล้วได้ติดตามหลวงพ่อเพิ่มไปซื้อซุงที่ชัยนาท ได้ไปกราบนมัสการ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ซึ่งเป็นพระอาจารย์ของหลวงพ่อเพิ่ม หลวงพ่อเชิญจึงโชคดีได้วิชาบางประการมาจากพระปรมาจารย์อันยิ่งใหญ่ที่มีชื่อเสียงเกรียงไกรอย่างหลวงปู่ศุข

    เมื่ออุปสมบทในพรรษาแรกก็ไปขึ้นพระกรรมฐานกับ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก แล้วเดินทางไป ๆ มา ๆ ร่ำเรียนวิชากับหลวงพ่อจงมากมายเป็นระยะเวลาหลายปี

    หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค สหายทางธรรมของหลวงพ่อเพิ่ม ชอบมาพำนักที่วัดโคกทอง หลวงพ่อเชิญก็ฝากตัวเป็นศิษย์คอยปรนนิบัติรับใช้แล้วติดตามพายเรือไปส่งและพักเรียนวิชาที่วัดบางนมโคเป็นประจำ

    ในปี พ.ศ.2473 หลวงพ่อเพิ่มพาท่านไปฝากตัวเป็นศิษย์พระอาจารย์อีกรูปหนึ่งของท่านคือ หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ ซึ่งขณะนั้นหลวงพ่อกลั่นชราภาพมากแล้ว

    ในปี พ.ศ.2482 หลวงพ่อเชิญเกิดอาพาธด้วยโรคตาอักเสบจึงเดินทางไปกรุงเทพฯ เพื่อพักรักษาตัวอยู่กับ หลวงปู่กล้าย วัดหงษ์รัตนาราม บางกอกใหญ่ เลยได้รับการแนะนำวิชาการต่าง ๆ จากหลวงปู่กล้ายอีกรูปหนึ่ง

    ขณะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 2 เวลานั้นวัสดุก่อสร้างขาดแคลน การบูรณะวัดก็หยุดชะงักลง หลวงพ่อเชิญจึงถือโอกาสเรียนวิชาแพทย์แผนโบราณว่าด้วยสาขาเวชกรรมกับ ครูนพ ที่โรงเรียนประทีป ตลาดพลู เป็นเวลา 2 ปีด้วยกัน
    นอกจากนั้นยังมีพระอาจารย์เรืองวิชาที่มีชื่อเสียงในอยุธยาที่หลวงพ่อเชิญเคยไปขอศึกษาวิชามาก็มี หลวงปู่ยิ้ม วัดเจ้าเจ็ดใน หลวงพ่อแจ่ม วัดบัวหัก และหลวงพ่อแพ วัดกลางคลอง ฯลฯ ซึ่งล้วนแต่เป็นพระอาจารย์ยุคเก่าที่เรืองวิชาทั้งสิ้น
    ขอขอบคุณข้อมูลเพิ่มเติมจาก : http://www.zoonphra.com/shop/catalog.php?storeno=c001&idp=1332

    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิม เก่าเก็บไม่ผ่านการใช้งาน พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณครอบครบประสบการณ์เยอะไม่เป็นรองใคร แบ่งให้บูชา 399 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มกราคม 2018
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063
    111.ยอดเจริญรุ่งเรืองและมหาอำนาจ
    เหรียญที่ระลึกแห่งการพัฒนา หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-ECFF_57E1514A.jpg
    เหรียญที่ระลึกแห่งการพัฒนา หลังพญาครุฑ หลวงพ่อจรัญ ฐิตธมฺโม วัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี เนื้อทองแดงรมดำ บล็อกความนูน หรือ บล็อกเสริมพิมพ์ครั้งที่ 1 หรือ เหรียญพัฒนารุ่นสอง ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2514

    เนื่องจากจำนวนเหรียญไม่เพียงพอต่อความต้องการของศิษยานุศิษย์ จึงได้มีการจัดพิมพ์ขึ้นอีก 2วาระ คือ พิมพ์เสริมครั้งแรก เมื่อปีพ.ศ.2514 พิมพ์เสริมครั้งที่สอง เมื่อปี พ.ศ.2530

    ประวัติเหรียญที่ระลึกแห่งการพัฒนา
    เหรียญพัฒนารุ่นแรก หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน สร้างปี 2512-2513 ประกอบด้วยเนื้อ 1.ทองแดงรมดำและไม่รมดำ 2.เนื้อทอง(เหลือง)ฝาบาตรกระไหล่ทอง(กรรมการ) จัดสร้างโดยคุณครูไกล(ครูโรงเรียนสิงห์บุรี) , คุณถนอม ศิริกุล(ร้านศิริกุลสังฆภัณฑ์) , ร้านบุญเจริญสังฆภัณฑ์ และคณะศิษยานุศิษย์จังหวัดสิงห์บุรี ร่วมกันจัดสร้างถวายหลวงพ่อจรัญ เนื่องในโอกาสที่วัดอัมพวัน จังหวัดสิงห์บุรี ได้รับยกย่องให้เป็นวัดพัฒนาตัวอย่าง ในปี พ.ศ. 2512 จากกรมศาสนา และกระทรวงศึกษาธิการ ต่อมาพระเดชพระคุณหลวงพ่อจรัญ ท่านได้รับพัดพัฒนาวัดดีเด่น จากสมเด็จญาณสังวรพระสังฆราช ในปี พ.ศ. 2513

    สภาพสวยผิวหิ้งเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึกผิวปรอทรมน้ำดำผิวรุ้งเดิมๆ พุทธคุณครบครอบ สุดยอดแห่งความเจริญรุ่งเรือง มหาอำนาจ และเป็นศิริมงคลแก่ชีวิต เหรียญรุ่นแรกไปไกลแล้วใช้รุ่นนี้แทนได้สบายครับ หลวงพ่อท่านเมตตาอธิษฐานจิตเหมือนกัน และวงการก็เช่าบูชากันเป็นมาตรฐาน แบ่งให้บูชา 2,200 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,665
    ค่าพลัง:
    +14,063

    $$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$



    112.ของดีที่โลกลืมแพ็คคู่ พระปิดตามหาอุตม์(๒) วัดโคนอน
    สุดยอดมวลสารเก่า ลป.เอี่ยม วัดหนัง มหาพิธีปลุกเสก 9วัน9คืน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-B4AE_57E3D14D.jpg

    image-3530_57E3D14D.jpg
    พระปิดตามหาอุตม์ พิมพ์นะหัวเข่า วัดโคนอน ต.บางหว้า อ.ภาษีเจริญ กทม. เนื้อชินตะกั่ว โดยใช้แท่งเนื้อตะกั่วของหลวงปู่เอี่ยมวัดหนังที่ได้เจอในกรุ และเศษพระปิดตาที่พบจากกรุวัดโคนอนที่ชำรุดเป็นมวลสารหลัก ด้านหลังตอกโค้ดกำกับทุกองค์ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2514 เพื่อแจกในงานปิดทองฝังลูกนิมิต ฉลองพระอุโบสถหลังใหม่ วัดโคนอน

    เริ่มประกอบพุทธาภิเษกในวันที่ 25 มีนาคม 2515 ตลอดระยะเวลา 9วัน 9คืน
    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพิธี อาทิ
    - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เป็นเจ้าพิธี
    - หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    - หลวงพ่อบุญมี วัดอ่างแก้ว
    - หลวงพ่อมิ่ง วัดกก
    - หลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม
    - หลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม
    - หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง
    - หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี
    - หลวงพ่อไพฑูรย์ วัดโพธินิมิตร
    - หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ
    - หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก
    - พระอาจารย์นอง วัดทรายขาว
    - หลวงพ่อมุม วัดนาสัก
    - หลวงพ่อมุม วัดปราสาทเย่อร์
    - พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา
    - พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง
    - หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์
    - หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา
    - หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    - หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    - หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวการาม
    - หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ
    - หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช
    - หลวงพ่อมิ วัดสิงห์
    - หลวงพ่อแก้ว วัดช่องลม
    - หลวงพ่อผ่อง วัดจักรวรรดิ์ฯ
    - หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ
    - หลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
    - หลวงพ่อสิม วัดถ้ำผาปล่อง
    - หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี
    - หลวงพ่อบุญ วัดจันทรังษี
    - พระอาจารย์สมชาย วัดเขาสุกิม
    - หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก
    - หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ
    - หลวงพ่อปี้ วัดด่านลานหอย
    - หลวงพ่อเล็ก วัดหนองดินแดง
    - หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยา
    - หลวงพ่อสุด วัดกาหลง
    - หลวงปู่หิน วัดระฆัง
    - เจ้าคุณผล วัดหนัง
    เป็นต้น


    พระชุดนี้จัดสร้างตามสูตรการหล่อพระแบบโบราณ โดยนำแท่งชนวนชินเก่าของหลวงปู่เอี่ยม และเศษพระปิดตาที่พบจากกรุวัดโคนอนที่ชำรุด และ ชนวนโลหะเนื้อชินเก่าจากพระกรุทั่วประเทศมาหลอมใหม่ แถมพระทุกองค์จะหลอมและเทพิมพ์พระทีละองค์ในพิธีเท่านั้น ด้วยเป็นพระที่จัดสร้างทีละองค์ เมื่อพิจารณาดู จึงพบว่า พระแต่ละองค์จะมีขนาดแตกต่างไม่เท่ากัน แต่จะมีการต๊อกโค้ดไว้ที่ด้านหลังทุกองค์

    สุดยอดประสบการณ์ ....หลังจากที่พระชุดนี้แจกจ่ายออกไปมีคนนำไปลองยิง ปรากฎกระสุนด้าน บ้างยิงไม่ออก อีกทั้งได้พบประสบการณ์แคล้วคลาดที่เคยเป็นข่าวดังตามหน้าหนังสือพิมพ์เมื่อ หลายปีก่อน จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าพระชุดนี้ดีอย่างไร ทั้งทางด้านแคล้วคลาด เมตตามหาอุด และคงกระพันชาตรี มีครบสูตร แถมยังพ่วงประสบการณ์เรื่องของโชคลาภตามมาอีกด้วย

    พระคาถาอาราธนาพระปิดตาหลวงปู่เอี่ยม คือ
    “คาถามงกุฎพระพุทธเจ้า” ซึ่งมีเนื้อความว่า “อิติปิโส วิเสเสอิ อิเสเส พุทธะนาเมอิ อิเมนา พุทธะตังโสอิ อิโสตังพุทธะปิติอิ”
    ข้อมูลภาพจาก : หนังสือพระเครื่องชั้นนำ

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม ผิวปรอทเต็มชุดเก่าเก็บเพิ่งออกมาจากถุงวัดเดิมๆ ไม่ผ่านการสัมผัส ส่งตรงลงมาจากหิ้ง พระเก็บไม่ได้ใช้ครับ พิมพ์คมโค้ดชัดลึก สุดยอดของดีราคาสบายกระเป๋า ที่พรั้งพร้อมไปด้วยทั้งยอดมวลสาร และพิธีการพุทธาภิเษกที่อภิมหาอลังการงานสร้าง พุทธคุณครอบครบเด่นทุกทาง แล้วแต่อธิษฐาน บางคนอาจจะสงสัยทำไมของดีแบบนี้ราคาไม่แพง เสริมรึเปล่า ตอบอย่างง่ายๆคือ ไม่มีเสริมหรอกครับ พระมีปริมาณค่อนข้างพอหมุนเวียน เนื่องจากเป็นพระที่ทำแจก และประกอบกันเซียนใหญ่ไม่ดันราคาจึงสบายนักสะสมอย่างเราๆ แบ่งให้บูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณwaikun จองแล้วครับ)



    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มีนาคม 2018

แชร์หน้านี้

Loading...