><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,689
    ค่าพลัง:
    +14,072
    1684.มหาพิธีพระอรหันต์สวยเดิมๆ เหรียญหลวงปู่ชอบ ที่ระลึกสร้างศาลาปฏิบัติธรรม
    พระสังฆราช,ลป.ชอบ,ลป.หล้า,ลป.เจี๊ยะ,ลป.เหรียญ อธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    6EnN.jpg

    6EnH.jpg 6En3.jpg 6EnW.jpg 6EnA.jpg

    เหรียญหลวงปู่ชอบ ฐานสโม รุ่นที่ระลึกสร้างศาลาปฏิบัติธรรม 90ปีฐานสโม เนื้อทองแดงผิวไฟปัดเงา ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2536 สมัยนั้นทำบุญผ้าป่ากองละ 500บาท รับเนื้อทองแดง 1เหรียญ

    วัตถุประสงค์
    - เพื่อเป็นที่ระลึกสร้างศาลาปฏิบัติธรรม 90ปีฐานสโม ณ วัดป่าบ้านแก่ง อ.ภูเรือ จ.เลย
    - เพื่อเป็น ที่ระลึกในวโรกาสเสด็จทรงเป็นองค์ประธานในพิธีเททองหล่อพระประธาน ปางคันธราษฏร์ ขนาด 59 นิ้ว และหล่อรูปเหมือนพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต และหลวงปู่ชอบ ฐานสโม ซึ่งจะนำไปไว้ที่ศาลาปฏิบัติธรรม 90 ปีฐานสโม ณ วัดป่าบ้านแก่ง อ.ภูเรือ จ.เลย

    วาระพิธีพุทธาภิเษก
    ประธานฝ่ายสงฆ์ : สมเด็จพระญาณสังวร สกลมหาสังฆปรินายก สมเด็จพระสังฆราช
    ประธานฝ่ายฆราวาสกิตติมศักดิ์ : พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ องคมนตรี

    รายนามพระเถระคณาจารย์ 99รูปที่มาร่วมในพิธี
    - หลวงปู่ชอบ ฐานสโม วัดป่าโคกมนวนาราม จ.เลย
    - สมเด็จมหามุนีวงค์ วัดนรนาถสุนทริการาม จ.กรุงเทพฯ
    - พระพรหมมุนี วัดบวรนิเวศ จ.กรุงเทพฯ
    - พระธรรมไตรโลกาจารย์ (หลวงปู่รักษ์) วัดศรีเมือง จ.หนองคาย
    - หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ วัดอรัญบรรพต จ.หนองคาย
    - หลวงปู่อ่อนสา สุขกาโร วัดประชาชุมพลพัฒนาราม จ.อุดร
    - หลวงปู่เจี๊ยะ จุนโท วัดป่าภูริทัตฯ จ.ปทุมธานี
    - หลวงปู่หลวง กตปุญโญ วัดป่าแสนสำราญ จ.ลำปาง
    - หลวงปู่บุญเพ็ง กัปโก วัดป่าวิเวกธรรม จ.ขอนแก่น
    - หลวงปู่คำพอง ติสโส วัดป่าพัฒนาธรรม
    - หลวงปู่จันทรา ถาวโร วัดป่าเขาน้อย จ.พิจิตร
    - หลวงปู่บุญเพ็ง เขมาภิรโต วัดถ้ำกลองเพล จ.อุดร
    - หลวงพ่อคำบ่อ ฐิตปัญโญ วัดใหม่บ้านตาล จ.สกลนคร
    - หลวงพ่อบุญมา คัมภีรธัมโม วัดป่าสีห์พนม จ.สกลนคร
    - พระอาจารย์กิ ธัมมุตตโม วัดสนามชัย จ.อุบลราชธานี
    - หลวงพ่อทอง วัดอโศการาม จ.สมุทรปราการ
    - หลวงพ่อไม อินทรสิริ วัดป่าหนองช้างคาว จ.อุดร
    - พระวิสุทธิสารสุธี วัดภูตูมวนาราม จ.เลย
    - หลวงปู่ท่อน ญาณธโร วัดศรีอภัยวัน จ.เลย
    - หลวงพ่อสีทน สีลธโร วัดถ้ำผาปู่ จ.เลย
    - พระอาจารย์ผจญ อสโม วัดสิริปุญญานุสรณ์ จ.เลย
    - พระอาจารย์เฉลียว วรกิจโจ วัดป่าโคกมน จ.เลย
    - พระอาจารย์แบน วัดดอยธรรมเจดีย์
    - พระอาจารย์แปลง วัดป่าอุดมสมพร
    - พระอาจารย์บุญพิน วัดรัตนโสภท
    - พระอาจารย์แตงอ่อน วัดโชติไพศาล
    - พระอาจารย์ประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่
    - พระอาจารย์เปลี่ยน วัดอรัญญวิเวก
    - พระอาจารย์แยง วัดภูทอก
    - พระอาจารย์ทองพูล วัดสามัคคีอุปถัมภ์ เป็นต้น


    และคณะผู้จัดทำยังได้นำขึ้นไปให้ครูบาอาจารย์ท่านเมตตาให้อีก อาทิ
    - หลวงปู่จาม มหาปุณโณ วัดป่าวิเวกวัฒนาราม จ.มุกดาหาร
    - หลวงปู่หล้า เขมปัตโต วัดบรรพตคีรี จ.มุกดาหาร
    - หลวงพ่อคำบ่อ ฐิตปัญโญ วัดใหม่บ้านตาล จ.สกลนคร
    - หลวงปู่อ่อนสา สุขกาโม วัดประชาชุมพลพัฒนาราม


    จัดได้ว่าเป็นเหรียญของหลวงปู่ชอบ ที่สุดยอดที่สุดก็ว่าที่มีพ่อแม่ครูอาจารย์ลูกศิษย์พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต ได้มาร่วมพิธีอธิษฐานจิตให้ อีกทั้งเจตนาการสร้างก็บริสุทธิ์ เพื่องานบุญงานกุศลทั้งหมดทั้งสิ้น ถือว่าเป็นวัตถุมงคลที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง


    สภาพสวยเดิมไม่ผ่านการบูชา พร้อมตลับเก่าเดิมๆ(ฝาตลับร้าวนะครับ) พุทธคุณครอบครบสุดยอดของสิริมงคล แบ่งให้บูชา 789 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณธนกฤต จองแล้วครับ)






    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มิถุนายน 2020
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,689
    ค่าพลัง:
    +14,072



    $$$$$$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$$$$





    1685.Full option พระผงรูปเหมือนหลวงปู่ศรีจันทร์ รุ่นพิเศษล้างอาถรรพณ์
    ลป.หมุน,ลป.ทองดำ,ลป.จ้อย ร่วมเศกมหาพิธีของศตวรรษที่21

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    6EVr.jpg
    6T4R.jpg
    พระผงรูปเหมือน หลวงปู่ศรีจันทร์ วัณณาโภ รุ่นพิเศษล้างอาถรรพณ์ หลังประทับยันต์ประจำองค์ พิเศษบรรจุพระธาตุ+ฝังตะกรุดทองฝาบาตร เนื้อผงดำล้างอาถรรพณ์ วัดหลักเมืองพัฒนาราม บ้านรองกอก หล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ จัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2541

    หลวงปู่ศรีจันทร์ วัณณาโก วัดศรีสุทธาวาส (วัดเลยหลง)
    ท่านเป็นลูกศิษย์ของพระเถระแห่งยุคเก่าหลายรูป อาทิ
    - สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณวงศ์(ม.ร.ว.ชื่น สุจิตฺโต นพวงศ์)
    - สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ติสสเถร(อ้วน ติสฺโส) วัดบรมนิวาส กรุงเทพฯ
    - หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต เป็นต้น

    นามเดิม ศรีจันทร์ จันทิหล้า เกิดเมื่อวันพุธ ขึ้น 13 ค่ำ เดือนยี่ ปีมะโรง ซึ่งตรงกับวันที่ 18 มกราคม 2447 เกิด ณ บ้านฟากเลย ตำบลวังสะพุง อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย

    : บรรพชาเป็นสามเณร เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2461 ณ วัดศรีชมชื่น ตำบลวังสะพุง อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย โดยมี พระครูหวาด เป็นพระอุปัชฌาย์ ขณะนั้นท่านมีอายุได้ 15 ปีเต็ม เนื่องจากได้บวชเป็นสามเณรแล้ว ท่านมีจิตใจรักในทางศึกษามากอยู่แล้ว ท่านจึงเข้าศึกษาทางด้านพระปริยัติธรรม

    ท่านจึงได้ออกเดินทางมาอยู่จำพรรษาที่กรุงเทพฯ และได้พำนักที่วัดสัมพันธวงศ์
    ภายหลังท่านได้รับความเมตตาอันสูงสุดให้ได้แปรญัตติเป็นสามเณรฝ่ายธรรมยุต
    เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2462 โดยได้รับพระเมตตาจากพระเดชพระคุณ สมเด็จพระสังฆราชเจ้ากรมหลวงวชิรญาณวงศ์ (ม.ร.ว.ชื่น สุจิตฺโต นพวงศ์) เป็นพระอุปัชฌาย์อาจารย์ พระมหารัชมังคลาจารย์เป็นพระกรรมวาจาจารย์

    : อุปสมบทเป็นพระภิกษุ เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2467 ณ วัดสัมพันธวงศ์ แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ โดยมี สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณวงศ์ (ม.ร.ว.ชื่น นภวงศ์ สุจิตฺโต) วัดบวรนิเวศวิหาร เป็นพระอุปัชฌาย์อาจารย์ พระมหารัชชมังคลาจารย์ (เทศ นิทฺเทสโก) เป็นพระกรรมวาจาจารย์

    ภายหลังจากอุปสมบทเป็นพระภิกษุสงฆ์ เจริญข้อวัตรพระธรรมวินัย ตามแบบฉบับท่านผู้รู้ทั้งหลาย อันเป็นเกียรติประวัติแก่ท่านในกาลต่อมาแล้ว หลวงปู่ศรีจันทร์ ท่านได้มีความพยายามที่จะศึกษา หาความรู้แก่ตนเองได้มากขึ้น ในพรรษาปี 2467 หลวงปู่ศรีจันทร์ วณฺณาโภ ท่านได้พยายามศึกษา พระธรรมวินัยอย่างยิ่งยวดไม่ปล่อยเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ ท่านได้ใช้เวลาส่วนมากทุ่มเทให้แก่การศึกษา ท่านพยายามสนองพระเดชพระคุณของพระอุปัชฌาย์อาจารย์ ที่พระเดชพระคุณเมตตา พึงหวังในตัวของท่านไว้ ความพยายามที่เกิดจากกำลังใจที่ครูบาอาจารย์คอยส่งเสริมท่านนี้ เป็นผลสำเร็จอย่างง่ายดายในปีเดียวกันคือ หลวงปู่ศรีจันทร์ วณฺณาโภ สามารถสอบนักธรรมชั้นเอก ในสนามหลวงได้เมื่อปี 2467 นั่นเอง หลวงปู่ศรีจันทร์ สมัยอยู่จำพรรษาที่วัดสัมพันธวงศ์ กรุงเทพฯ แม้ว่าท่านจะมีการศึกษาทางด้านพระปริยัติธรรม แต่ส่วนลึกของจิตใจท่านในยามนั้น หลวงปู่มีความสนใจประพฤติปฏิบัติภาวนาธรรมมาก และท่านได้เริ่มต้นปฏิบัติทางด้านพระกรรมฐาน ที่วัดสัมพันธวงศ์อีกด้วย สามารถกระทำควบคู่กันไปอย่างได้ผล และมีความชำนาญในสมาธิภาวนามาก

    ท่านได้ถือข้อวัตรไว้อย่างเคร่งครัด เช่น ฉันในบาตร ฉันหนเดียว รักษาความสันโดษ ไม่ชอบคลุกคลีกับหมู่คณะ ถ้าแม้ยามใดว่างจากภารกิจอื่นแล้ว หลวงปู่ศรีจันทร์จะเข้าที่บำเพ็ญเพียร ภาวนาทันที ดังนั้นก่อนที่จะหันเข้าไปอบรมอยู่กับหลวงปู่มั่น ภูริทตฺโต นั้น หลวงปู่ศรีจันทร์ พอมีความเข้าใจในการปฏิบัติมาบ้างแล้วในช่วงแรกๆ อย่างไรก็ตาม หลวงปู่ศรีจันทร์ได้ศึกษา มาเป็นตัวหนังสือในข้อธุดงควัตรขณะศึกษาปริยัติธรรม แต่ท่านถือหลักที่ว่ามีความเชื่อธรรม คำสั่งสอนของพระผู้มีพระภาคเจ้า หลวงปู่ศรีจันทร์จึงพิสูจน์และมีความรู้จริงดังการที่ได้พิสูจน์มาแล้วนั้น หลวงปู่ศรีจันทร์ วณฺณาโภ สมัยเป็นพระมหาได้เทียบด้วยสติปัญญาแล้วว่า "เป็นสถานที่ที่ควรตั้งมหาวิทยาลัย และเป็นวิชาที่ควรบรรจุเข้าในหลักสูตรมหาวิทยาลัยทางโลก

    หลวงปู่ศรีจันทร์ วณฺณาโภ ภายหลังจากได้รับอุบายธรรมปฏิบัติจากหลวงปู่มั่นแล้ว ท่านก็มิได้นิ่งนอนใจ หลวงปู่ศรีจันทร์ รีบออกขวนขวายหาทางปฏิบัติธรรมในป่าดงพงไพรต่อไป หลวงปู่ได้เคยออกเดินธุดงค์ โดยไปอาศัยตามป่าภูเขาเงื้อมผาบุกไปตามป่าดงดิบต่างๆ หลายหนหลายแห่งเพื่อบำเพ็ญเพียรภาวนาธรรม หลวงปู่ศรีจันทร์ ได้ถือกำลังใจดำเนินตนไปด้วยความสะดวกราบรื่นไม่ขลุกขลัก ขึ้นชื่อว่ากิเลสแล้วไม่ว่าชนิดใดมากน้อยเพียงใด มันต้องแสดงตัวเป็นข้าศึกของเราตลอดเวลา มันจะสำแดงฤทธิ์เดชของมันให้เห็นอยู่เสมอ ดังนั้น การออกเดินธุดงค์เพื่อขัดเกลามันออกจากจิตใจนี้ หลวงปู่ศรีจันทร์ มีความมานะอดทนเป็นอย่างยิ่ง ท่านเป็นพระนักต่อสู้เป็นนักปฏิบัติธรรม จึงถือว่ากิเลสเป็นข้าศึกแก่ตัวของท่านเอง และเป็นกองทุกข์ที่จะเกิดขึ้นแก่มนุษย์ทุกคน ท่านจึงย่อมไม่นิ่งนอนใจที่จะเลี้ยงกิเลสไว้ ท่านกลับเห็นเสียว่า "ถ้าได้ทำลายเสียให้สิ้นซากลงไปในขณะนี้ ก็จะเป็นที่พอใจอย่างยิ่ง ประเสริฐกว่าจะเลี้ยงไว้ทำพิษแก่ตนเองในภายหลัง หรือในวันอื่นต่อไป

    มรณกาล
    นับเป็นพระสุปฎิปันโนที่เป็นที่เคารพสักการะของชาวเมืองเลย ด้วยคุณความดีที่ท่านได้กระทำตลอดทั้งชีวิต หลวงปู่ศรีจันทร์ได้มรณภาพด้วยโรคตับวาย ไตวาย และหัวใจล้มเหลว วันที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2540 สิริรวมอายุได้ 93 ปี พรรษา 73


    มวลสารหลักที่ใช้ในการจัดสร้าง ผงมหาจักรพรรดิ
    ธาตุเหล็กไหล พระธาตุ 500 อรหันต์ พระธาตุข้าว พระธาตุ 500 อรหันต์ พระธาตุข้าว หงอนพญานาค แก้วขนเหล็ก เพชรหน้าทั่ง ผงเหล็กไหลฤาษี ผงเหล็กไหลเงินยวง ผงเหล็กไหลตาแรด โคตรเหล็กไหลสีเงินยวง ขี้เหล็กไหล เหล็กย้อย เหล็กทรหด หยกพันปี แร่บางไผ่ ผงธนบัตรเก่า ผงตะไบเหล็กน้ำพี้ (ถลุงแล้ว) แร่เหล็กน้ำพี้ไหลเพชรดำ ขมิ้นหินหมื่นปี ข้าวตอกพระร่วง แก่นไม้สักหินอายุ 160 ล้านปี ลูกมณีโคตร คดกะลา กะลาตาเดียว กะลาไม่มีตา (กะลามหาอุด) มะพร้าวลูกกรอก กัลปังหาดิน ดินโป่ง ดินกลางใจเมือง และน้ำจากศาลหลักเมือง 76 จังหวัด ตะกรุดข้าวสารหิน คดหอย ทรายเสก ผงพระครูเทพโลกอุดร ผงหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ผงหลวงปู่แหวน ผงจิตรลดา ผงพระปิลันทน์ ผงพระตุ๊กตาวัดพลับ ผงหลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ ผงหลวงพ่อแก้ววัดเครือวัลย์ แป้งเสกหลวงปู่อยู่วัดไทรโยง ผงว่านหลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา เศษพระหักหลวงพ่อมีวัดมารวิชัย เศษพระหักหลวงปู่คำพันธ์วัดธาตุมหาชัย และวัดต่าง ๆ อีกมากมาย เขากวางคุด น้ำมันมนต์หลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา ชานหมากเสกหลวงพ่อดำวัดท่าทอง ดินวิเศษสีเหลือง สมุนไพร 300 กว่าชนิด น้ำมนต์ 100 ตุ่ม หลวงปู่หงส์วัดเพชรบุรี ดินวิเศษสีเขียว แร่เงิน แร่ทอง แร่นาค ผงธูปสมเด็จโตวัดระฆัง ผงธูปวัดเกศไชโย ผงธูปหลวงปู่ทวดวัดช้างให้ ผงธูปหลวงพ่อแช่มวัดท่าฉลอม ผงธูปหลวงพ่อจรัญวัดอัมพวัน แม่ลิ้มกอเนี่ย ผงธูปศาลเจ้าพ่อเสือ ผงธูปวัดเล่งเน่ยยี่ ผงธูปวัดไต๋ฮงกง พระบรมสารีริกธาตุ หินพระธาตุเขา 300 ยอด พระธาตุสิวลีสีขาว พระธาตุสิวลีสีทอง พระธาตุแก้วขวานฟ้าผ่าเนื้อหิน 16 อัน ข้าวสารหินหมื่นปี ข้าวสารดำพันปี ผงมณีรัตนะ โคตรเหล็กไหล (สีดำเงา) แร่เกาะล้าน เหล็กย้อย ลูกมณีโคตร อุกามณี (สะเก็ดดาว) ไม้กลายเป็นหิน ดอกไม้หิน เพชรน้ำค้าง หินเขี้ยวหนุมาน ขมิ้นขาวเปลือกหอย 75 ล้านปี ไม้งิ้วดำ คดปลวก ลูกธนูคนธรรพ์ แร่ทรายเงิน แร่ทรายทอง ผงงาช้าง งาช้างตายพราย งาช้างกระเด็น งาช้างกระดอน ผงเพชรแท้ เศษพลอยเมืองจันทร์ ผงเก่า วัดระฆัง ผงสร้างพระหลวงพ่อคูณวัดบ้านไร่ ผงสร้างพระหลวงพ่อแพวัดพิกุลทอง ผงสร้างพระหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ผงสร้างพระหลวงพ่อคงวัดบางกระพ้อม ผงสร้างพระหลวงปู่นิลวัดครบุรี ผงสร้างพระหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ผงสร้างพระหลวงพ่อเชิญวัดโคกทอง ผงสร้างพระหลวงปู่คำพันธ์วัดธาตุมหาชัย ผงสร้างพระ หลวงพ่อเกษมเขมโกสุสานไตรลักษณ์ ผงสร้างพระอาจารย์ต่าง ๆ อีก 300 กว่ารูป (ซึ่งไม่สามารถลงหมดได้) เศษพระหักของวัดระฆัง เศษพระหักวัดปากน้ำ พระเครื่องเก่าที่ชำรุดอีกเป็นจำนวนมาก ผงตะไบพระกริ่งเนื้อนวะวัดสุทัศน์ ชานหมากหลวงปู่นิลวัดครบุรี ชานหมากหลวงพ่อเมี้ยนวัดโพธิ์กบเจา แป้งเสกหลวงปู่บุดดา ผงยาจินดามณีหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว ผงจินดามณีหลวงปู่เพิ่มวัดกลางบางแก้ว น้ำมันงาเสกหลวงพ่อคงวัดเขาสมโภชน์ น้ำมันงาเสกแร่บางไผ่ น้ำมันมนต์ไพรดำ น้ำมันมนต์จากคณาจารย์ต่าง ๆ และศาลหลักเมืองทั่วประเทศ ดินกากยายักษ์ ดินพระแม่ธรณี ดินวิเศษสีขาว ดอกไผ่ 70 ปี ว่าน 108 เกสร 108 สมุนไพร 108 ผงยันต์ 108 ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงตรีนิสิงเห ผงนรหรคุณ แร่อาถรรพณ์ภูเขาควายประเทศลาว ผงฤาษีผสมแล้ว ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำละว้า ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำม้าร้อง ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำไก่หล่น ผงศักดิ์สิทธิ์จากถ้ำเนินมะปรางค์ ผงใบลานคัมภีร์คาถาต่าง ๆ ผงเก่าสมัยอยุธยา ผงเก่าสมัยทวาราวดี ใบเสมาศิลาแลงสมัยอยุธยา ผงเก่าที่อยู่ในไหขุดได้ที่ จากวัดร้างอายุหลายร้อยปี ทองคำเปลวจากสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ทั่วประเทศ ตะไคร่โบสถ์ ตะไคร่วิหาร ตะไคร่พระปรางค์สามยอด ตะไคร่กำแพงเมืองเก่า ดินจากเนินดินพระอรหันต์ ดินจากสถานที่ประสูติ ตรัสรู้ ปรินิพพาน และสถานที่ปฐมเทศนาจากประเทศอินเดีย (ดินสังเวชนียสถานทั้ง 4 แห่ง) กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อโสธร กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อชินราช กระเบื้องโบสถ์และวิหารพระแก้วมรกต กระเบื้องโบสถ์และวิหารวัดไร่ขิง กระเบื้องโบสถ์หลวงพ่อโตวัดบางพลีใน กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อพระร่วงโรจน์ฤทธิ์ กระเบื้องโบสถ์และวิหารหลวงพ่อเศวตฉัตร์ ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระธาตุพนม ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระปฐมเจดีย์ ชิ้นส่วนหรืออิฐเก่าจากองค์พระธาตุและตะไคร่พระบรมสารีริกธาตนครศรีธรรมราชและเจดีบริวารอีก 150 กว่าเจดีย์ ผงตะไบสังฆวานร ผงลูกแก้วสามดวงหลวงพ่อพรหมวัดช่องแค ผงลูกแก้วสีชมพู หลวงปู่ดู่วัดสะแก ผงใต้คานหลวงพ่อคล้อยวัดถ้ำเขาเงิน ผงหลวงปู่โต๊ะวัดประดู่ฉิมพลี ผงหลวงพ่อแดงวัดศรีมหาโพธิ์ ผงหลวงปู่ทองฤทธิ์ วัดป่าฉันทนิมิต ผงหลวงพ่อโอดวัดจันทร์เสนจว.นครสวรรค์ ผงหลวงพ่อสุรเสียงวัดป่าเชิงจาน ผงพระกรุวัดป่าเชิงจาน ไหลคำดำประเทศลาว จีวรหลวงพ่อทองดำวัดท่าทอง ชาดหมากหลวงปู่หงษ์วัดเพชรบุรี ชานหมากหลวงปู่ทิมวัดพระขาว ชานหมากหลวงพ่อพุฒิวัดป่าสาละวัน สีผึ้งหลวงพ่อพรหมวัดช่องแค (ละลายในน้ำมนต์) น้ำมันมนต์นะหน้าทองหลวงพ่อคล้อยวัดถ้ำเขาเงิน
    9 พิธีพุทธาพิเษกใหญ่ พ.ศ.2544 (ศตวรรษที่ 21)

    1. พิธีใหญ่รุ่นพระกริ่งจอมไทย 7 วัน 7 คืน วัดสุทัศน์ กรุงเทพ ฯ
    2. วัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพ ฯ
    3. วัดเวียง อ.ท่าเรือ จว.พระนครศรีอยุทธยา
    4. วัดวสันตาราม อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    5. วัดพยัคฆาราม อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    6. วัดสับปะรดเทศน์ อ.ศรีประจันต์ จว.สุพรรณบุรี
    7. วัดศรีสันต์มณฑาราม อ.เมือง จว.สุพรรณบุรี
    8. วัดศรีฐานปิยราม อ.หล่มสัก จว.เพชรบูรณ์ วันที่ 7 เม.ย.44
    9. วัดหลักเมืองพัฒนาราม อ.หล่มสัก จว.เพชรบูรณ์ วันที่ 7 พ.ค.44


    คณาจารย์ที่อธิฐานจิตเสกเดี่ยวในปี พ.ศ.2544 (ศตวรรษที่ 21)
    1. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี วัดบ้านจาน
    2. หลวงปู่ทองคำ อายุ 104 ปี วัดท่าทอง อุตรดิตถ์
    3. หลวงปู่เหมือน ฐานุตตโม อายุ 104 วัดบ้านคลองทรายใต้
    4.หลวงปู่กอง จันทวโส อายุ 103 ปี วัดสระมณฑล
    5. หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน อายุ 102 ปี สวนป่าสมุนไพร
    6. ครูบาอิน อินโท พระครูวรวุฒิธิคุณ อายุ 100 ปี วัดทุ่งปุย
    7. หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ วัดธาตุมหาชัย
    8. หลวงปู่โถม กุลปุญโญ อายุ 80 ปี วัดธรรมปัญญาราม
    9. หลวงปู่หลวง กตปุญโญ อายุ 85 ปี วัดป่าสำราญนิวาส
    10. ครูบาอินตา (พระครูถาวรชัยวุฒิ) อายุ 97 ปี วัดห้วยไทร
    11. พระครูพิศาลธรรมนิเทศ (รองเจ้าคณะอำเภอ) วัดมหาวัน
    12. พระครูปัญญาธรรมวัฒน์ ครูบาอินทร อายุ 50 ปี วัดสันป่ายางหลวง
    13. ครูบาดวงจันทร์ จันทโร อายุ 89 ปี วัดป่าเส้า
    14. พระครูถาวรศิลคุณ ครูบาอินตา อายุ 94 ปี วัดวังทอง
    15. ครูบาสุข อายุ 79 ปี วัดป่าซางน้อย
    16. ครูบาจ๋อน จันทรสี อายุ 87 ปี วัดป่าตาล
    17. ครูบาศรีนวล นนทกุล อายุ 93 ปี วัดช้างค้ำ
    18. พระครูอภิรักษ์ วัดป่าสามขา
    19. ครูบาคำตั๋น อายุ 94 ปี วัดสันทรายหลวง
    20. พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป อายุ 68 ปี วัดอรัญญวิเวก
    21. ครูบาอิ่นคำ พระครูสันติยานุศาสตร์ อายุ 92 ปี วัดท้าวแท่นหลวง
    22. ครูบาหล้า วัดป่าลาย อายุ 92 ปี
    23. ครูบาจั่นต๊ะรังษ๊ วัดกู่เต้า
    24. ครูบาอิ่นคำ อายุ 83 วัดมหาวัน
    25. ครูบาบุญปั๋น ธมมปญโญ อายุ 94 ปี วัดรุ้งขุ้ม
    26. ครูบาคำ อายุ 66 ปี วัดธรรมชัย
    27. ครูบาดวงดี อายุ 95 ปี วัดท่าจำปี
    28. ครูบาผัด อายุ 76 ปี วัดศรีดอนมูล
    29. ครูบาน้อย อายุ 51 ปี วัดศรีดอนมูล
    30. หลวงปู่เหลือ อายุ 92 ปี วัดท่าไม้เหนือ
    31. หลวงพ่อจ้อย จันทสุวรรณโณ อายุ 88 ปี วัดศรีอุทุมพร
    32. หลวงปู่อุย พระครูนิพาทธรรมวัฒน์ อายุ 84 ปี วัดช่องคีรีศรีสิทธิวราราม
    33. หลวงปู่ท้าว อายุ 86 ปี สำนักวชิรกัลยาณ์
    34. หลวงปู่สมควร วิชชาวิสาโล อายุ 85 ปี วัดถือน้ำ
    35. หลวงพ่ออ้วน จรณะวุฑิโฒ อายุ 57 ปี วัดหนองกระโดน
    36. หลวงพ่อบุญนำ ชิตมาโร อายุ 73 ปี วัดนครสวรรค์
    37. หลวงปู่ต่อ (พระครูนิทัศนพลธรรม) อายุ 82 ปี วัดเขาแก้ว
    38. หลวงพ่อสะอาด (พระครูนิวิทฐมณีวงศ์) อายุ 58 ปี วัดเขาแก้ว
    39. หลวงพ่อประเทือง อิทวโร อายุ 63 ปี วัดหนองโพ
    40. หลวงพ่อ เศรียร สุธรรมโม อายุ 69 ปี วัดอินทราราม
    41. พระอาจารย์สมชาย วัดหลักเมืองพัฒนาราม
    42. หลวงปู่บ๊ก (สุวรรณ กัลยาณี) อายุ 92 ปี วัดหนองเนินพะยอม
    43. หลวงปู่ นะ ฐิตปัญโญ อายุ 85 ปี วัดปทุมวนาราม(หนองบัว)
    44. หลวงปู่ มหาโพธิ์ ญาณสังวโร อายุ 82 ปี วัดคลองมอญ
    45. หลวงปู่สำราญ อายุ 89 ปี วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    46. หลวงปู่ตี๋ ญาณโสภโณ (พระครูอุทัย ธรรมกิจ) อายุ89 ปี
    47. พระเทพรัตนดิลก(ธ.) อายุ 73 ปี วัดเพชรวราราม
    48. พระราชพัชราภรณ์ (ม.)วัดมหาธาตุ อยุ 64 ปี วัดมหาธาตุ
    49. หลวงปู่ปิ่น (พระครูพัชรธรรมโสภณ) อายุ 70 ปี วัดหนองใฝ่
    50. หลวงพ่อเวิน กัลป์ยาณธัมโม อายุ 74 ปี เจ้าคณะ
    51. หลวงพ่ออาคม อินทสโร อายุ 78 ปี วัดดาวนิมิตร
    52. หลวงพ่อศรีนวล สิริมังคโล อายุ 72 ปี วัดสว่างสามัคคี
    53.หลวงพ่อเปรื่อง ฐานังกะโร อายุ 70 ปี วัดสันติวัฒนา
    54. หลวงพ่อทอง จันทศิริ (พระครูสุวรรณวัยวุฒิ) อายุ 98 ปี วัดสามปลื้ม
    55. หลวงพ่อจืด นิมมโล อายุ 63 ปี สำนักโพธิเศรษฐี
    56. หลวงพ่อสมพงษ์ ธีระธัมโม อายุ 66 ปี วัดใหม่ปิ่นเกลียว
    57. หลวงพ่อรอด สิทธิกาโร อายุ 74 ปี วัดวังน้ำเขียว
    58. เจ้าคุณไวย์ อายุ 90 ปี วัดพนัญเชิง
    59. หลวงปู่ทิม อัตตสันโต (พระครูสังวรสมณกิจ) อายุ 88 ปี วัดพระขาว
    60. หลวงพ่อรวย ปาสาทิโก (พระครูสุนทรธรรมนิวิฐ) อายุ 81 ปี วัดตะโก
    61.พระครูสังฆรักษ์เฉลิม อายุ 76 ปี วัดพระญาติ
    62. หลวงพ่อเอียด อินทวังโส (พระครูสุนทรยติกิจ) อายุ 73 ปี วัดไผ่ล้อม
    63.หลวงพ่อเพิ่ม อัตตทีโป อายุ 75 ปี วัดป้อมแก้ว
    64. หลวงพ่อจำลอง เขมะนันโท อายุ 77 ปี วัดเจดีย์แดง
    65. หลวงพ่อ สวัสดิ์ โสตถิทัตโต อายุ 84 ปี วัดศาลาปูน
    66. หลวงพ่อพูน ฐิตสีโล อายุ 69 ปี วัดบ้านแพน
    67.หลวงพ่อวงศ์ อายุ 75 ปี เจ้าคณะตำบลเจ้าเจ็ดเขต 2
    68.หลวงพ่อหยด กิติสาโร อายุ 76 ปี วัดเจ้าเจ็ดใน
    69. หลวงพ่ออื้น จันทวรรณโณ อายุ 75 ปี วัดเจ้าเจ็ดนอก
    70. หลวงปู่ บุญนาค ฐานนาโค อายุ อายุ 87 ปี วัดหนองโป่ง
    71. หลวงพ่อเพี้ยน อัคคธัมโม อายุ 77 ปี วัดเกริ่นกฐิน
    72. หลวงปู่ถม ธัมมทีโป (พระครูธรรมโสภณ) อายุ 89 ปี วัดเชิงท่า
    73. หลวงพ่อสารันต์ จันทูปโม (พระครูจันทสิริธรา) อายุ 54 ปี
    74. หลวงพ่อหลิว กตปุญโญ อายุ 78 ปี วัดคุ้งเขาเขียว

    สุดยอดพระเครื่องแห่งกรุงรัตนโกสินทร์สร้างอย่างมากปีละครั้ง จากชนวนมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์และหาได้ยากยิ่งจากทั่วทุกภาคของประเทศไทย นำมาบดสร้างเป็นองค์พระจนได้คำขวัญที่ว่ารูปแบบสวย มวลสารดี พิธีการเยี่ยม ประสบการณ์ยอด พระพุทธคุณสูงและได้ผ่านพิธีมหาพุทธาภิเษกจากพระคณาจารย์ชื่อดังมาแล้วหลายครั้งหลายหนจนเกิดอภินิหารย์ และมีประสบการณ์ต่าง ๆ ขึ้นมาแล้วอย่างมากมายทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศซึ่งเป็นพระเครื่องที่มีกรรมวิธีการสร้างอย่างวิจิตรพิสดารยิ่งนัก ยากที่จะมีใครมาปลอมแปลงให้เหมือนได้


    สภาพสวยเดิม ไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์คมชัดลึก เนื้อหามวลสารสุดยอดเยี่ยมพิธีใหญ่ พุทธคุณล้นฟ้าราคาเบาหวิว แนะนำให้เก็บกันนะครับเพื่อความเป็นศิริมงคล ตอนนี้เริ่มหายากแล้วครับลูกศิษย์เก็บกันหมด บอกกันไว้แล้วเดี๋ยวจะมาตามเก็บทีหลังกันนะครับ ไม่สดไม่ใหม่ไม่แท้คืนเต็มครับ แบ่งให้บูชา 450 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 6E1G.jpg
      6E1G.jpg
      ขนาดไฟล์:
      194.4 KB
      เปิดดู:
      326
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 มีนาคม 2022
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,689
    ค่าพลัง:
    +14,072
    1686.สุดยอดเนื้อปรกโพธิ์9ใบ พระนางพญามหาเมตตา(พิมพ์นิยมเศียรโต)
    หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม เทพเจ้าแห่งบ้านแค

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    6EVk.jpg

    6EVm.jpg
    พระนางพญามหาเมตตา พิมพ์นิยมเศียรโต หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม จังหวัดชัยนาท เนื้อผงน้ำมัน เนื้อเดียวกับพระสมเด็จปรกโพธิ์9ใบ ของท่านที่โด่งดังติดหลักแสนไปแล้ว จัดสร้างประมาณปี พ.ศ.2513-2520

    คุณวิเศษขององค์หลวงพ่อกวย
    1. ท่านมีมันสมองมาก
    2. มีหูทิพย์ ตาทิพย์ รู้เหตุการณ์ล่วงหน้าได้ รู้อดีตได้
    3. ยิงกระสุนทางคดได้ หายตัวได้
    4. เป่าแหวนเข้านิ้วผู้อื่นได้แม้นั่งอยู่ไกล
    5. ทำให้ถ่ายรูปไม่ติดได้
    6. ทำให้คนที่มาหาจำท่านก็ได้ จำท่านไม่ได้ก็ได้
    7. เสกสะเก็ดไม้ให้ปืนยิงไม่ออกก็ได้
    8. ขอดผ้าให้ปืนยิงไม่ออกก็ได้
    9. เรียกมดลงรูได้
    10. เสกข้าวให้ไก่กิน ใครกินไก่, กินไข่ไก่ เป็นขี้กลากก็ได้
    11. เอาเชือกผูกหินแล้วลองตีศิษย์ ศิษย์ไม่เจ็บก็ทำได้
    12. คนกำลังยิงปืนบอกให้ยิงไม่ออกก็ได้
    13. เอามือบีบหัวแม่มือตัวเองทำให้คนปวดหัวหายปวดหัวได้
    14. เอามีดถากไม้ ทำให้คนกระดูกหักหายได้
    15. ภรรยาปวดท้อง จะคลอดลูก ทำให้ไปปวดที่สามีได้
    16. ใครมาตามให้พ่นป่วง ให้คนที่มาตามกินน้ำมนต์ คนที่เป็นป่วงอยู่ทางบ้านหายได้
    17. เสกคนเป็นจระเข้ได้
    18. สามารถแปลงร่างเป็นเสือได้
    19. สามารถเสกก้านกล้วยเป็นงูเขียว
    20. สามารถเสกผ้ารัดเอวเป็นงูเห่าได้ ๒๑. สามารถเสกใบแจงเป็นตัวต่อได้
    22. สามารถตัดกระดาษแดงใส่ธูปเป็นปลากัด กัดกันได้
    23. สามารถหยิบถ่านแดง ๆ ในเตาได้
    24. สามารถหยิบของในที่ไกลได้
    25. ท่านเป็นผู้มีวาจาสิทธิ์ บางครั้งเป็นทันตาเห็นเลย
    26. ปลุกเสกวัตถุมงคลลอยน้ำได้ เสกให้ลอยในอากาศก็ได้
    27. พูดกับต่อให้ไปต่อยคนได้ พูดกับเต่าให้ไปตามคนได้
    28. ส่งพระให้ศิษย์ทางเมล์อากาศโดยไม่สอดซองติดแสตมป์ได้
    29. ศิษย์โดนทำร้ายอยู่ใกล้ไกล้แค่ไหนสามารถรู้ได้

    ยังมีคุณวิเศษของหลวงพ่อนี้มีหลักฐานผู้ที่ได้วิชาไปดังนี้ นายเฉือน ปั้นสน คนหนองแขม สามารถขอดชายผ้า ยิงไม่ออก, หมอ เฉลียว เดชมา ได้วิชาตีไม่เจ็บ, เสือผ่าน อ้นฉ่ำ, หมอแจ๋ ได้วิชาบังไพรหายตัวได้, หลวงตาจิ๊ด สามารถเสกหินลอยน้ำได้, นายยุทธ ยิ้มจู เรียกมดลงรูได้, นายแดง สว่างศรี ได้คาถาหัวใจแมลงป่อง สามารถจับแมลงป่องได้ไม่ต่อย, นายชัย คนทางวัดค้างคาว ได้ คาถาหัวใจนาคราช สามารถจับงูได้งูไม่กัด อาจารย์เหวียน มณีนัย คนท่าทอง สามารถผ่าไม้รวกได้ด้วยมือ, อาจารย์ตี๋ สำนักสงฆ์ เขาเขียว นั่งบนน้ำได้, อาจารย์เม่าบีบถ้วยแบบถ้วยสังคโลก ให้ปากถ้วยรวมเข้ามาหากันได้, ใช้มีดบังฟันก็ทำได้
    รูปภาพจาก : หนังสือหลวงพ่อกวย โดยมงคลทิพย์ เล่มล่าสุด
    สภาพสวยเดิมมีกดไม่ติดบ้างเล็กๆน้อยๆ พิมพ์คมหน้าติดชัด พระไม่ช้ำเก่าเก็บไม่ได้ใช้ครับ พุทธคุณหายห่วง นี้แหละครับของดีราคาเยาว์ เนื้อดีพิมพ์ดีของท่านที่ทุกคนสามารถมีไว้ในครอบครองได้ แบ่งให้บูชา 777 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณshaj จองแล้วครับ)






    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2020
  4. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,251
    ค่าพลัง:
    +6,463
    ขอจองครับ
     
  5. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,689
    ค่าพลัง:
    +14,072

    -jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
     
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,689
    ค่าพลัง:
    +14,072
    1687.The last ยอดมหาอุตม์และโภคทรัพย์(1บาท) เหรียญขวัญถุง หลวงพ่อวัดดอนตัน
    มากด้วยประสบการณ์เจตนาสร้างแบบริสุทธิ์มวลสารเยี่ยมพิธีใหญ่

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    6EFn.jpg

    ขออนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะครับ : เหรียญของท่านที่ออกวัดพลับพลา(โค้ดเดียวกัน)
    image-d5fc_595a7313-jpg-jpg-jpg.jpg


    เหรียญขวัญถุง เหรียญ 1บาท ปีพ.ศ.2505 (ตอกโค้ด 1โค้ด โค้ดตัวเดียวกับเหรียญของท่านที่ออกในพิธีนี้) หลวงพ่อบุญทา หรือ หลวงพ่อวัดดอนตัน อดีตเจ้าอาวาสวัดดอนตัน จังหวัดน่าน ออกที่วัดพลับพลา จังหวัดนนทบุรี ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 4-5 มีนาคม พ.ศ.2515 สร้างเพื่อเป็นที่ระลึกในงานวางศิลาฤกษ์อุโบสถวัดพลับพลา โดย ท่านพระครูสิรินนทคุณ เจ้าอาวาสวัดพลับพลา

    พุทธคุณ :
    - คงกระพันชาตรีมหาอุตม์ และโภคทรัพย์ทำมาหากินคล่องดีนักแล


    อภินิหารของหลวงพ่อวัดดอนตัน
    ในระหว่างที่ครูบาท่านถ่ายทอดวิชาอาคมให้กับลูกศิษย์จนกระทั่งเลืองลือไปทั่วทุกสารทิศ ครั้งสมัยครูบาดอนตันยังเป็นพระหนุ่มรับรองว่าปืนยิงไม่ออก มีดฟันไม่เข้า ได้มีคณะศัทธาญาติญาติโยมนำผ้าป่ามาถวาย มีคนในกลุ่มที่มาอยากลองของครูบาดอนตัน จึงเอาปืนยิงเข้าไปใต้ถุนกุฏิที่ท่านอยู่ ปรากฏว่ายิงเท่าไรก็ไม่ออกจนหันปากกระบอกปืนไปทางอื่นจึงยิงออก

    ถ้าครูบาดอนตันลงครู (ไหว้ครู) ครูบาดอนตันจะลองคงกระพันหลายอย่างตามที่ท่านเรียนมา เช่น จับมีดปลายแหลมขึ้นมาแทงตัวเอง เอาขวานสับหน้าแข้งจนลุกเป็นควัน ร่างกายของครูบาดอนตันนั้นผิวหนังของท่านจะตกสะเก็ดทั้งนี้เป็นเพราะครูบาดอนตัน ตอนท่านอาบขางนั้นจะต้องเผาขางจนลุกแดงแช่ให้ร้อน

    มีอยู่ครั้งหนึ่งท่านถูกลองของครูบาท่านจะแก้อาคมได้ทุกครั้ง บางครั้งครูบาดอนตันจับเหล็ก(ตะปู)ได้(เวทมนต์)เป็นชิ้นๆ เพราะถูกปลุกเสกเป็นแม่ผึ้งบินมา ทางภาคเหนือเรียกว่า ถูกตู้ (คุณไสย)

    ประสบการณ์อภินิหารเกี่ยวกับวัตถุมงคลของท่าน มีเรื่องเล่าขานกันมากมายหลายเรื่อง
    - เรื่องแรกประมาณเดือนธ.ค. 2516 หัวหน้าชุดอส.ชุดคุ้มครองหมู่บ้านสบขุ่น อ.ท่าวังผา ถูกผู้ก่อการร้ายประมาณ 100 คน เข้าปิดล้อมโจมตีหน่วย อส.ประจำหมู่บ้าน ได้เกิดการต่อสู้กันอย่างดุเดือด จนผู้ก่อการร้ายล่าถอยไป ผลของการปะทะครั้งนั้น มีอส.ตาย 2 ราย ผู้ก่อการร้าย 5 ราย ตัวหัวหน้าชุดอส.ถูกสะเก็ดระเบิดเสื้อขาดไม่มีชิ้นดี แต่ไม่มีบาดแผลหรือเป็นอะไรเลย
    ปรากฏว่าในตัวของหัวหน้าชุดท่านนั้นมีเพียงตะกรุด 11 ดอกของหลวงพ่อวัดดอนตันติดตัวอยู่เป็นประจำเท่านั้น

    - อีกเรื่องข่าวจากวารสารทางหลวง ฉบับที่ 12 ปีที่ 11 ปี 2517 รายงานว่า จากเหตุการณ์ผู้ก่อการร้ายบุกเผาทำลายแคมป์สร้างทางของบริษัทอิตาเลียนไทย ผลจากความเสียหายพบว่า รถน้ำคันหนึ่งซึ่งถูกยิง แล้วเอาไฟเผา รวมทั้งใช้ระเบิดขว้างในระยะใกล้ๆ ก็ไม่เป็นอะไร เมื่อตรวจดูเครื่องยนต์ที่ถูกเผา ปรากฏว่ายังใช้การได้ เป็นรถยนต์คันเดียวที่ผู้ก่อการร้ายทำลายไม่ลง เผาไม่ไหม้ เชื่อกันว่าก็เพราะว่าที่รถน้ำคันนี้มีผ้ายันต์ของหลวงพ่อวัดดอนตันติดอยู่


    วาระการปลุกเสก
    วาระที่ : 1
    - ปลุกเสกโดย หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม


    วาระที่ : 2 เมื่อปีพ.ศ.2516
    - ชุด 1 เวลา 17.50-19.00 น.
    1. หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง 2. หลวงพ่อคำมี วัดถ้ำคูหาสวรรค์ ลพบุรี 3. หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์ ลพบุรี 4. หลวงพ่อคล้าม วัดกุ่มหัก สระบุรี 5. หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช อยุธยา


    ชุดที่ 2 เวลา 19.00-20.00 น.
    1. หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์ 2. หลวงพ่อชื่น วัดตำหนักเหนือ นนทบุรี 3. หลวงพ่อแก้ว วัดปทุมวนาราม อยุธยา 4. หลวงพ่อสนิท วัดศีลขันธาราม อ่างทอง 5. หลวงพ่อเส็ง วัดบางนา ปทุมธานี


    ชุดที่ 3 เวลา 20.00-21.00 น.
    1. หลวงพ่อหอม วัดซากหมาก ระยอง 2. หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม 3. หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาณ์ กทม. 4. หลวงพ่อกี๋ วัดหูช้าง นนทบุรี 5. หลวงพ่อโต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กทม.


    ชุดที่ 4 เวลา 21.00-22.00 น.
    1. หลวงพ่อพระโพธิวรคุณ วัดโพธินิมิต กทม. 2. หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม นครปฐม 3. หลวงพ่อเจริญ วัดทองนพคุณ เพชรบุรี 4. หลวงพ่อจ้วน วัดเขาลูกช้าง เพชรบุรี 5. หลวงพ่อพยนต์ วัดเกตุมวดีย์ สมุทรสาคร


    ชุดที่ 5 เวลา 22.00-23.00 น.
    1. หลวงพ่อพระพุทธมนต์วราจารย์ วัดสุทัศน์ฯ กทม. 2. หลวงพ่อสนิท วัดศีลขันธาราม อ่างทอง 3. หลวงพ่อกาหลง (ไม่ทราบวัด) จังหวัดจันทบุรี 4. หลวงพ่อเก๋ วัดปากน้ำ นนทบุรี 5. หลวงพ่อสะอาด วัดฝาง นนทุบุรี


    วาระที่ : 3 เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2517
    - โดยหลวงพ่อเกษม เขมโก ณ สุสานไตรลักษณ์ จังหวัดลำปาง ในการพิธีมนต์นี้ได้มีเหตุอัศจรรย์เกิดขึ้นซึ่งท่านพระครูสิรินนทคุณได้บันทึกไวัดังนี้ ในวันปลุกเสกนั้นเป็นเวลากลางคืนทางเหนือหมดฝนแล้วได้ เวลาหลวงพ่อเกษมเดินออกจากกุฏิที่พักของท่าน พอมาถึงศาลามุงแฝก (หญ้าคา) ปะรำพิธีปลุกเสก ข้าพเจ้ากับคณะกรรมการและทุกคนในที่นั้นได้ยินเสียงฟ้าผ่าเปรี้ยง ชาวลำปางจึงตั้งชื่อพระรุ่นนี้ว่า รุ่นฟ้าลั่น ปัจจุบันนี้ชาวลำปางเก่าๆยังจำชื่อรุ่นฟ้าลั่นได้
    ข้อมูล : จากนิตยสารศักดิ์สิทธิ์ ประมาณ ปี 2539

    สภาพสวยเดิมเก่าเก็บจากวัด พุทธคุณหายห่วง นี้แหละครับของดีราคาเยาว์ เนื้อดีพิมพ์ดีของท่านที่ทุกคนสามารถมีไว้ในครอบครองได้ แบ่งให้บูชา 380 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณshaj จองแล้วครับ)






    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2020
  7. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,251
    ค่าพลัง:
    +6,463
    ขอจองครับ
     
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,689
    ค่าพลัง:
    +14,072

    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    13/05/2563


    คุณshaj
    - EMS เลขที่ EW870982948TH
    ---------------------------------------


    คุณPeterbn
    - EMS เลขที่ EW870982976TH
    ---------------------------------------


    คุณromegat
    - EMS เลขที่ EW870982982TH
    ---------------------------------------


    คุณRoj_56
    - EMS เลขที่ EW870982996TH
    ---------------------------------------


    คุณktv
    - EMS เลขที่ EW870983047TH
    ---------------------------------------


    คุณsurasakkarun
    - EMS เลขที่ EW870983002TH
    ---------------------------------------




    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม

    และอุดหนุนผมนะครับ
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com


    3vblji-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif

    ==>> ตรวจสอบเลขEMS : http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx
     
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,689
    ค่าพลัง:
    +14,072
    1688.เล็กดีรสโตของดีที่ถูกลืม เหรียญประภามณฑล หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    เจตนาสร้างบริสุทธิ์ ลป.แหวน,ลป.บุดดา,ลป.โต๊ะ,ลพ.โม,ลพ.มุ่ย,ลพ.อุตตมะ มหาพิธีใหญ่

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    6EFT.jpg

    เหรียญประภามณฑล หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า วัดพระบรมธาตุวรวิหาร ต.ชัยนาท อ.เมือง จ.ชัยนาท เนื้อทองแดงรมดำ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2520 จัดสร้างโดย หลวงพ่อบุญส่ง (ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุวรวิหาร) เพื่อหารายได้สมทบทุนบูรณะวัด จัดสร้างจำนวน 30,000 เหรียญ

    พุทธศิลป์
    : ด้านหน้า เหรียญเป็นพระพุทธรูปนั่งขัดสมาธิเพชร มีรัศมีเป็นรูปใบโพธิ์
    : ด้านหลัง เหรียญมีอักขระขอมคำว่า "นะ" เป็นตัวนูนเพียงตัวเดียว ไม่มีการจารหรือตอกโค้ด

    โดยมีพระเกจิอาจารย์ที่มานั่งปรก ปลุกเสกและอธิษฐานจิตจำนวนมาก อาทิ
    - หลวงพ่อโม วัดห้วยกรด
    - หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    - หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง
    - อาจารย์นอง วัดทรายขาว
    - หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรี
    - หลวงพ่ออุตตมะ วัดวิเวการาม
    - หลวงพ่อโอด วัดจันเสน
    - หลวงพ่อแนม วัดเขาหน่อ
    - หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ (มรณภาพก่อนถึงวาระพุทธาภิเษก) เป็นต้น

    วัตถุมงคลเหรียญหลวงปู่ศุข พิมพ์รัศมี รุ่นนี้มีประสบการณ์หลากหลาย มีพุทธคุณรอบด้าน ทั้งเมตตามหานิยม มหาโชค มหาลาภ แคล้วคลาดปลอดภัย จากภยันตรายทั้งปวง เป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมจากบรรดาเซียนพระและนักนิยมสะสมพระเครื่องเป็นอย่างยิ่ง

    "หลวงพ่อบุญส่ง ภัททจาโร" หรือ "พระมหาเจติยารักษ์" อดีตที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดชัยนาท และอดีตเจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุวรวิหาร (พระอารามหลวง ชั้นโท) ต.ชัยนาท อ.เมือง จ.ชัยนาท เป็นพระเถรานุ เถระชื่อดังรูปหนึ่งแห่งเมืองชัยนาท ที่มีศีลาจารวัตรเปี่ยมล้นด้วยเมตตาธรรม

    หลวงพ่อบุญส่ง เกิดในสกุลสุบินมิตร์ เป็นชาวชัยนาทโดยกำเนิด เกิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ธันวาคม 2465 ในช่วงวัยหนุ่มเคยรับราชการครูอยู่ 2 ปี ก่อนลาออกเข้างานใหม่ เป็นหัวหน้าคนงานแขวงการทาง จ.ชัยนาท ทำงานได้เพียงปีเดียวเกิดสงครามโลกครั้งที่ 2 ถูกเรียกตัวเข้ารับราชการเป็นทหารอากาศ สังกัดทหารเสนารักษ์ เป็นเวลา 4 ปี
    ท่าน ได้เข้าพิธีอุปสมบท เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2489 ณ พัทธสีมาวัดศรีวิชัยวัฒนาราม อ.เมือง จ.ชัยนาท โดยมีพระมหาทองเลี่ยม เป็นพระอุปัชฌาย์, พระปลัดบุญ เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระมหาเมธี เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า "ภัททาจาโร"

    พ.ศ.2511 ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดพระบรมธาตุวรวิหาร (พระอารามหลวงชั้นโท) เมื่ออายุล่วงเข้าสู่วัยชรา สุขภาพไม่แข็งแรง สุดท้ายได้มรณภาพด้วยโรคหัวใจ ณ โรงพยาบาลรวมแพทย์ชัยนาท เวลา 10.57 น. วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2550 สิริอายุ 85 ปี พรรษา 62

    ขอขอบคุณข้อมูลจาก แหล่งข่าวจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด
    - http://www.itti-patihan.com/เหรียญหลวงปู่ศุข-พิมพ์รัศมี-หลวงพ่อบุญส่ง-วัดพระบรมธาตุวรวิหาร.html



    สภาพขลังเก่าเก็บผิวหิ้ง พุทธคุณหายห่วง นี้แหละครับของดีราคาเยาว์ ที่ทุกคนสามารถมีไว้ในครอบครองได้ แบ่งให้บูชา 299 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)






    (คุณpump จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤษภาคม 2020
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,689
    ค่าพลัง:
    +14,072



    $$$$$$$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$$$$$





    1689.พระดีของพ่อ พระพุทธกาญจนพรสยามภูมิ
    วโรกาสครองสิริราชสมบัติครบ50ปี พระสมเด็จพระญาณสังวร เมตตาอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    6epz-jpg.jpg
    พระพุทธกาญจนพรสยามภูมิ เนื้อผงพุทธคุณผสมผงวิเศษมากมาย ฝังโค้ดทองแดงตัวอุ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อ ปีพ.ศ.2539 สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เมตตาอธิษฐานจิค จัดสร้างโดยสมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร

    !!!!!!!!!! ข้อมูลภาพสูจิบัตรการสร้างโดยละเอียดตามลิ้งค์ครับ !!!!!!!!!
    https://palungjit.org/threads/กระทู...-สรุปรายการ-น-1.573785/page-110#post-10791987

    พระพุทธรูปประจําพระชนมวาร พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ เนื่องในวโรกาสครองสิริราชสมบัติครบ50ปี ในปีพุทธศักราช 2539พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวได้พระราชทานพระบรมราชานุญาติให้ศิษย์ วปอ. โดยสมาคมวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร จัดสร้าง พระพุทธกาญจนพรสยามภูมิ โดยจำลองแบบจากพระพุทธรูปประจำพระชนมวารองค์จริงที่ประดิษฐาน ณ หอสุลาลัยพิมาน หมู่มหามณเฑียร ในพระบรมราชวัง การนี้ได้พระราชทานพระมหากรุณาเชิญอักษรพระปรมาภิไธย ภปร ประดิฐานที่พระพุทธรูปและพระเครืองประจำพระชนมวาร กับทรงโปรดเกล้าฯพระราชทานโลหะวัตถุมงคลชนวน และพระราชทานนามว่า พระทธกาญจนพรสยามภูมิพร้อมกับพระราชทานพระบรมราชานุญาติให้กระทำพิธีเททอง และพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถพระศรีรัตนศาสดาราม

    ผงพุทธคุณและโลหะชนวนอันศักดิ์สิทธิ์ นำมาประกอบพิธีมีดังนี้
    1.โลหะชนวน ผลมงคลชนวนได้รับพระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
    2.ชนวนโลหะสร้างพระ ภปร เมื่อ พศ 2509ได้รับพระราชทานจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช ฯ
    3. พระเกศาสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช....
    4.ทองคำเปลวปิดทองหลวงพ่ดวัดบ้านแหลม หลวงพ่ดโตวัดป่าเลไลย์วรวิหาร พระพรหมเอราวัณ หลวง่อโสทธร...
    5.แผ่นโลหะเงิน ทอง นาค ตะกั่ว ลงยันต์อักขระ โดยปู่เหรียญ วรลาโภ หลวงปู่หลอด หลวงพ่อคูณปริสุทโธ อาจารย์เปลียน ปัญญาปทีโป หลวงพ่อพุทธ ฐานิโย อาจารย์จำเนียร สีลเสฎโฐ หลวงปู่แปลง สุนทโร หลวงพ่ออั้น อภิปโภ หลวงพ่อพ่วง สุวีโร หลวงพ่อแพ....
    6.เกศาหลวงปู่เหรียญ วราโภ...
    7.ดินเขาใหญ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์..
    8.ชานหมากครูบาดวงดี สุภคโท วัดท่าจำปี จ.เชียงใหม่,พ่อท่านคลิ้ง วัดศรีสุวรรณ จ.ตรัง.....
    9.ผงชนวนสร้างพระเครื่องหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    10.ผงบูชาวัดพระศรีอุมาเทวี (วัดแขก) ก.ท.ม
    11.ผงปูนขาวและเศษผงมงคล สร้างสมเด็จพระพุทธจารย์โต พรหมรังษี ก.ท.ม
    12.โลหะชนวา สรางพระเง็กเฃียนฮ่องเต้(พระอิศวรเทวรเทวราชเจ้า).
    13.แผ่น เงิน ทอง นาค ลงยันต์อธิฐานจิต แผ่เมตตาได้รับจากสมเด็จพระสังฆราช ศรีลังกา
    14.มวลสารศักดิ์สิทธิ์ จากวัดกัลยาณี วัดมหิทเล ดอกไม้บูชา พระบรมธาตุเขี้ยวแก้ว ประเทศศรีลังกา
    15.ดอกไม้บูชาพระแก้วมรกต.หลวงพ่อโตหลวงปู่มั่น.หลวง ปู่ขาว.หลวงปู่เทศก์.หลวงปู่ชอบ.หลวงพ่อสด.หลวงปู่มหาบูญมี.หลวงปู่ดุลย์. พระสยามเทวาธิราช.หลวงพ่อทวด.พระสังกัจจายน์.ฮก ลก ฃิ่ว .สมเด็จพระนเรศวรมหาราช.สมเด็จพระปิยมมาราช.สมเด็จพระปิยมหาราช.สมเด็จพระ เจ้าตากสินมหาราชหลวงพ่อวัดไร่ขิง
    16.ผงว่านชนวนโลหะ จากสมเด็จพระญาญสังวร สกลมหาสังฆปริณายก วัดบวรนิเวศวิหาร......ปลุกเสกโดยเกจิ สมเด็จสังฆราช อ.จําเนียง จ.กระปี่ หลวงพ่อ สมชาย วัดเขาสุกิม หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ หลวงพ่อพูล นครปฐม หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ หลวงพ่อดํา วัดใหม่นภาราม พระครูอนุกูลปริยัติกิจ วัดช้างให้ พ่อแพ วัดพิกุลทอง หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ จ.สมุทรสงคราม รวมเกจิอาจารย์ 54 รูป ดินจากที่ตั้งพระบรมสารีริกธาตุของพระพุทธเจ้า มีประวัติก่วา 1400 ปี ดินจากที่ประสูติของพระพุทธเจ้า และดินจากที่ต่างฯอีกหลายที่
    17 ผงศักดิ์สิทธิ์ว่าน108ชนิด เกสร108ชนิดและผงอิทเจ108ชนิด
    18 ผงว่านที่ใช้สร้างหลวงพ่อทวด วัดช้างให้
    19 ผงธูปบูชาจากพระพุทธมงคลมิ่งเมือง, ผงธูปศษลหลังเมือง ชุมพร, ผงธูปหน้าหลวงพ่อทวด
    20 เถ้าธูปเทียมบูชา อนุสาวรีย์พระนางจามเทวี,พระธาตุหริภุญชัย วัดอภิสิทธิ์
    21 มวลสารบริสุทธิ์ จากใต้ทะเลลึก 10,000ฟุต
    22 ผงพระพุทธคุณอันศักดิ์สิทธิ์จากวัดประจำรัชกาลต่างๆจากพระพุทธรูป พระประธานอุโบสถที่มีชื่อเป็นมงคลต่างๆเช่น โต เงิน ทอง คำ มั่น คง มี ดี

    วาระพิธีพุทธาภิเษก
    - ประกอบพิธีพุทธาภิเษก เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม พ.ศ.2539 ณ พระอุโบสถพระศรีรัตนศาสดาราม กทม. โดย สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก(ประธานฝ่ายสงฆ์) และพระคณาจารย์ผู้ทรงคุณธรรมอีกหลายรูป

    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆ เจ้าของเก่าบูชามาเก็บไว้ไม่เคยแกะออกมาดูเลยครับ พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย มวลสารสุดวิเศษพิธีเยี่ยม วาระการจัดสร้างสิริมงคล พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 299 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 6EH3.jpg
      6EH3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      117.2 KB
      เปิดดู:
      280
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2022
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,689
    ค่าพลัง:
    +14,072
    1690.เหรียญดีที่น่าบูชา เหรียญ9สังฆราช9มหาราช วัดเทพากร
    ลป.โต๊ะ,ลพ.กวย,ลป.หน่าย ร่วมเสกมหาพิธี 5วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    6EXx.jpg


    image-23e9_592ae841-jpg.jpg

    เหรียญ 9สังฆราช 9มหาราช วัดเทพากร ธนบุรี กทม. เนื้อทองแดงรมดำ จัดสร้างเมื่อวันที่ 20 มีนาคม ปีพ.ศ.2513 เนื่องในที่ระลึกงานวางศิลาฤกษ์โรงเรียนพระปริยัติธรรม สำนักเรียน วัดเทพากร (มีการปลุกเสกตั้งแต่ปี 2513 จนกระทั่งปี 2515 เสกรวม 5 วาระ พร้อมวัตถุมงคลแบบอื่นๆ รุ่นนี้สร้างพร้อม เหรียญ9สังฆราช9มหาราช) เหรียญรุ่นนี้คือ เหรียญรุ่น1 ของวัดเทพากร ที่ได้มีการจัดสร้างพิธีพุทธาภิเษกขึ้นมา ซึ่งหลวงพ่อกวย มาเสกให้แน่นอน 100%ครับผม

    จัดพิธีพุทธาภิเษกอันยิ่งใหญ่ พระคณษจารย์ทั่วฟ้าเมืองไทยร่วมปลุกเสก พิธีพุทธาภิเษกทั้ง 5วาระ
    วาระที่1
    - เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ.2513 โดยอาราธนาพระคณาจารย์ 19รูป นั่งปรกบริกรรมปลุกเสก (ไม่ทราบรายนาม เกจิสายใต้)

    วาระที่2
    - เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ.2513 ท่านเจ้าคุณโพธิวรคุณ นั่งปรกบริกรรมปลุกเสก

    วาระที่3
    - เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2513 (วันปิยะมหาราช) ไม่ทราบรายนามคณาจารย์

    วาระที่4
    - เมื่อเสาร์ วันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2515 พระคณาจารย์ 40รูปนั่งปรกบริกรรมปลุกเสก รายนามพระคณาจารย์ที่เข้าร่วมพุทธาภิเษก
    - พระเทพวิริยากรณ์ วัดยานนาวา เป็นประธานจุดเทียนชัย
    - หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์
    - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    - ท่านเจ้าคุณโพธิวรคุณ วัดโพธินิมิต
    - พระอาจารย์สุพจน์ วัดสุทัศน์
    - หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    - หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    - หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์
    - ครูบาวัง วัดบ้านเด่น
    - หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    - หลวงพ่อลมูล วัดเสด็จ
    - หลวงพ่อป่วน วัดโพธิ์งาม
    เป็นต้น

    วาระที่5
    - เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม พ.ศ.2515 ไม่ทราบรายนามพระคณาจารย์

    ลักษณะเหรียญ
    มหาราช 9.พระองค์ คือ
    1.พระเจ้าพรหมมหาราช
    2.พระเจ้าเม็งรายมหาราช
    3.พ่อขุนรามคำแหงมหาราช
    4.พระเจ้าอู่ทองมหาราช
    5.พระนเรศวรมหาราช
    6.พระนารายณ์มหาราช
    7.พระเจ้าตากสินมหาราช
    8.พระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช
    9.พระปิยมหาราช

    พระสังฆราช 9.พระองค์ คือ
    1.สมเด็จพระสังฆราช (สุก)
    2.สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมพระปรมานุชิตชิโนรส
    3.สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมพระยาปวเรศวริยาลงกรณ์
    4.สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมพระยาวชิรญาณวโรรส
    5.สมเด็จพระสังฆราชเจ้า พระเจ้าวรวงค์เธอ กรมหลวงชินวรสิริวัฒน์
    6.สมเด็จพระสังฆราช (แพ)
    7.สมเด็จพระสังฆราชเจ้า กรมหลวงวชิรญาณวงค์
    8.สมเด็จพระสังฆราช (ปลด)
    9.สมเด็จพระสังฆราช (อยู่)

    ข้อมูลจากเว็บวัดโฆสิตาราม :
    - http://www.watkositaram.com/forum/index.php?topic=10536.0


    สภาพสวยผิวหิ้งนิดๆ เหรียญดีพิธีใหญ่พระคณาจารย์ร่วมเสกล้วนคงวิทยาล้นเหลือ ของดีราคาถูก ข้อมูลทั้งหมดจากบันทึกการจัดสร้างพระชุดนี้ครับ แบ่งให้บูชา 550 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณshaj จองแล้วครับ)






    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418

    โอนผ่าน Promptpay(พร้อมเพย์) รหัส 0860441367
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤษภาคม 2020
  12. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,499
    ค่าพลัง:
    +30,842
    5485.gif
     
  13. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,251
    ค่าพลัง:
    +6,463
    ขอจองครับ
     
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,689
    ค่าพลัง:
    +14,072

    -jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤษภาคม 2020
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,689
    ค่าพลัง:
    +14,072
    1691.ของดีกึ่งพุทธกาล พระนางพญาพิมพ์ใหญ่
    หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง พุทธคุณเมตตาโภคทรัพย์ดีนักแล

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    3jl5rd-jpg.jpg
    พระนางพญา พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง จังหวัดนนทบุรี เนื้อดินผสมผงพุทธคุณ ดำเนินการจัดสร้างราวปีพ.ศ.2495 - 2500 พุทธศิลป์สวยงามเป็นเอกลักษณ์ จัดได้ว่าเป็นพระผงยุคกลางค่อนไปถึงยุคท้ายของท่าน

    ประวัติหลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง
    เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 18 ธ.ค. 2428 ตรงกับขึ้น 12 ค่ำ เดือนอ้าย เป็นบุตรของนายสิน นางขลิบ รัตนบุญสิน บรรพชาเมื่อ อายุ 12 ปี และอุปสมบทเป็นพระภิกษุ เมื่ออายุครบ 20 ปีบริบูรณ์
    หลวงพ่อแฉ่ง เป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีความสำคัญในอดีต ด้วยความที่มีอาคมขลัง มีพลังทางจิตแก่กล้ายิ่ง เป็นพระปฏิบัติเชี่ยวชาญทางวิปัสสนากรรมฐานในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 และเป็นผู้คงแก่เรียนจนทำให้ชื่อเสียงระบือไกล

    หลวงพ่อแฉ่ง เป็นพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ศึกษาเล่าเรียนวิชาอาคมขลังมาจากเกจิชื่อดังต่าง ๆ หลายรูปและได้รับการถ่ายทอดสรรพวิชามาอย่างหมดใส้หมดพุง ทั้ง หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย (คลองด่าน), หลวงปู่ไข่ วัดเชิงเลน, หลวงปู่ฉาย วัดพนัญเชิง, หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า, หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค , หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก เป็นต้น
    อย่างไรก็ตามหลวงพ่อแฉ่งให้ความเคารพนับถือ หลวงพ่อปานวัดบางนมโค จ.อยุธยา มากเป็นพิเศษ ในฐานะลูกศิษย์และสหายธรรมรุ่นน้อง จึงได้รับอิทธิพลพระพิมพ์ทรงสัตว์ต่าง ๆ มาจากหลวงพ่อปานด้วย ซึ่งท่านได้นำมาพิมพ์แจกจ่ายญาติโยม ได้รับความนิยมเช่าบูชากันมาก

    สมัยหลวงพ่อแฉ่งยังมีชีวิตอยู่ วัดบางพังในอดีตคึกคักกว่าวัดอื่น ๆ ในระแวกใกล้เคียง แต่ละวันมีผู้คนมากหน้าหลายตาเดินทางมาจากถิ่นต่าง ๆ มาฝากตัวเป็นศิษย์เรียนวิชากับหลวงพ่อแฉ่งจนรับไม่หวาดไหว บางคนก็มาขอวัตถุมงคล บางคนก็มารักษาโรค บางคนก็มาปรึกษาขอความช่วยเหลือสารพัด เพราะทุกคนเชื่อมั่นว่าหลวงพ่อแฉ่งท่านช่วยได้
    ผู้ที่ไปขอเรียนคาถาอาคม หลวงพ่อแฉ่งจะให้หัดนั่งสมถวิปัสนากรรมฐานก่อน เมื่อเห็นว่าพอไปได้ จึงจะให้รับนิสัยธรรมข้อหนึ่งที่หลวงพ่อจะอบรมสั่งสอนให้จำขึ้นใจ (เข้าใจว่าเป็นคุณธรรมประจำใจหรือธรรมอย่างใดอย่างหนึ่ง) จากนั้นจึงจะบอกตัวคาถาและเคล็ดวิชาต่าง ๆ ให้ การเรียนวิชาอาคมจากหลวงพ่อแฉ่ง ท่านสอนยศิษย์ทั้งเรียนผูกและเรียนแก้ เพื่อป้องกันแก้ไขและช่วยเหลือคนที่มีทุกข์ถูกคุณไสยให้พ้นภัย เรียกว่าครบเครื่องเลยทีเดียว

    หลวงพ่อแฉ่ง มรณภาพ วันที่ 26 ก.ค. 2500 รวมสิริอายุ 72 ปี 52 พรรษา สังขารของท่าน สมเด็จพระสังฆราช (จวน) วัดมกุฎกษัตริยาราม โปรดให้เคลื่อนไป พระราชทานเพลิงอย่างสมเกียรติ เมื่อ 11 พ.ค. 2501 ณ วัดมกุฎกษัตริยาราม กรุงเทพฯ โดยในงานศพของหลวงพ่อแฉ่ง มีการปั้มเหรียญรูปสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัดแจกเป็นที่ระลึกด้วย

    ภาพใบประกาศรางวัลงานประกวด (ขออนุญาตเจ้าของโพสต์เพื่อเป็นวิทยาทาน)
    - http://uauction2.uamulet.com/AuctionDetail.aspx?bid=318&qid=100977

    - https://www.web-pra.com/shop/jui-amulets/show/62094

    สภาพสวยเดิมผิวหิ้งแท้เก่าเก็บบ้านๆ พิมพ์มาตรฐานงานประกวด เห็นหน้าเห็นตาไรๆเนื้อหาแก่แร่จัดจ้าน พิมพ์คมชัดลึก เนื้อดีปีลึก พุทธคุณเมตตา แลโภคทรพัย์อย่างสูงสุด และศิริมงคลเป็นที่ประจักษ์ พระดีพระเก่าราคาถูกกว่าพระใหม่ๆปัจจุบันอีกครับ เอาเป็นว่าได้ไปไม่เก่าไม่เอาตังค์ครับ แบ่งให้บูชา 888 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณshaj จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418

    โอนผ่าน Promptpay(พร้อมเพย์) รหัส 0860441367
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤษภาคม 2020
  16. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,251
    ค่าพลัง:
    +6,463
    ขอจองครับ
     
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,689
    ค่าพลัง:
    +14,072

    -jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
     
  18. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,922
    ค่าพลัง:
    +5,740
    รายการ 1682 โอนแล้วครับ วันนี้ เวลา 11.09am จำนวน 678 บาท ผ่าน KTB ครับ
    ฝากไว้ก่อนนะครับ
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,689
    ค่าพลัง:
    +14,072

    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###


    https://palungjit.org/threads/กระทู...ามกระทู้ไว้จะไม่ผิดหวัง.661373/#post-10867359


    #############




    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    http://palungjit.org/threads/กระทู้ใหม่-4-วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย-หลากหลายสายราคาเบา-สรุปรายการ-น-1.573785/#post-10209663

    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif

    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
     
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,689
    ค่าพลัง:
    +14,072
    1692.The last สุดยอดผงวิเศษ(อกเลา) พระพุทธชิราชปี06 วัดควนวิเศษ
    อ.ทิม,ลป.นาค,อ.นำ,ลป.หมุน ปลุกเสกมหาพิธี3วัน3คืน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    6et3-jpg-jpg.jpg

    image-8137_58da2734-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg

    พระพุทธชิราช หลังอกเลา วัดควนวิเศษ จังหวัดตรัง เนื้อผงวิเศษ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2506 เหตุการจัดสร้างเนื่องจากอุโบสถ ชำรุดทรุดโทรมจึงต้องจัดสร้างขึ้นมาใหม่ ท่านพระครูปราโมทย์ธรรมวัฒน์ได้จัดหาทุนโดย การไปเช่าบูชาวัตถุมงคลของวัดช้างไห้ทุกอย่างที่มีจำนวนมากนำมาบอกบุญให้ญาติโยมมาเช่าบูชา ประชาชนให้ความสนใจมาก เพราะไม่ต้องเดินทางไปไกล อาทิตย์เดียวก็หมด ท่านพระครูปราโมทย์ธรรมวัฒน์ ได้เดินทางไปกลับวัดช้างให้ เพื่อนำวัตถุมงคลมาไห้ประชาชนบูชาอยู่หลายครั้งในสมัยนั้นการเดินทางเป็นไปด้วยความลำบากแต่เงินทุนที่จะนำมาสร้างอุโบสถ และหล่อพระประธานใหม่นั้นยังขาดอีกมากพระอาจารย์ทิมจึงแนะนำให้ทางวัดควนวิเศษ จัดสร้างพระขึ้นมาเสียเองท่านพระครูปราโมท จึงได้ติดต่อหาผู้มีประสบการณ์เกี่ยวกับการสร้างพระเครื่องและจัดพิธีพุทธาภิเษก

    มวลสารสุดวิเศษที่ใช้ในการจัดสร้าง
    - พระว่านแตกหักของลป.ทวดรุ่น2497 วัดช้างไห้ ปัตตานี
    - เนื้อว่านต่างๆ 157ชนิด
    - ดินสังเวชนียสถานสี่แห่งประเทศอินเดีย
    - ผงอิทธิเจ
    - ผงเทพรำลึก
    - เศษผงพระเก่า
    - สเก็ดาวตก
    - แร่ธาตุต่างๆ
    - ผงร้อยปี
    - เศษพระเก่าๆ ผงจากดอกไม้บูชาพระ
    - ผงจากคัมภีร์ใบลาน
    - สมุดข่อยโบราณ
    - ดินในถ้ำเมืองกาญจนบุรี
    - ดินเจ็ดป่าช้า
    - ดินจากสถานที่สำคัญอันเป็นที่ที่เกี่ยวข้องกับหลวงปู่ทวด
    - ดินกากยายักษ์
    - ดินและขี้ธูปหน้าเขื่อนและรูปลป.ทวด วัดช้างไห้
    - ดินกลักเมืองเจ็ดหลักเมือง
    - ตะไคร่เสมาจากวัดเก่าๆ
    - ดินและขี้ธูป ที่บูชาพระพุทธไสยาสน์ วัดโพธิ์ เป็นต้น


    วาระพิธีพุทธาภิเษก
    พิธีพุทธาภิเษกและเททอง วันที่26-28 มีนาคม พ.ศ.2506 ปลุกเสกกัน3วัน3คืน การจัดปริมณฑลพิธีได้ใช้แบบของ อาจารย์เทพ สาริกบุตร ที่ใช้ในวัดสุทัศน์เทพวราราม โดยมีหลวงปู่นาค วัดระฆัง ได้แนะนำแก้ไขเพิ่มเติมด้วยความเมตตานอกจากนั้นยังได้ พระครูสังฆรักษ์(ร.ต.อ.สมฤกษ์) วัดพลับธนบุรีมาช่วยพิธีอีกแรงหนึ่ง


    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมอธิษฐานจิต
    1. พระเทพสิทธินายก หลวงปู่นาค วัดระฆัง
    2. พระราชสารโสภณ วัดต้นตยาภิรม เจ้าคณะจังหวัดตรัง
    3. พระพุทธิธรรมธาดา วัดสุวรรณวิชัย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง
    4. พระครูวิสัยโสภณ อาจารย์ทิม วัดช้างไห้ จ.ปัตตานี (อัญเชิญ ดวงวิญญาณลป.ทวดลงมาปลุกเสก )
    5. พระครูพิพัฒน์สิริธร อาจารย์คง วัดบ้านสวน จ.พัทลุง
    6. พระครูไพศาลพัฒนกิจ อาจารย์รด วัดประดู่พัฒนาราม จ.นครศรีธรรมราช
    7. พระครูพิศาลวิหารธรรม วัดวังตะวันตก จ.นครศรีธรรมราช
    8. พระครูโอภาสวุฒิคุณ หลวงพ่อแสง วัดคลองน้ำเจ็ด จ.ตรัง
    9. พระครูสถิตธรรมโสภณ อาจารย์คลิ้ง วัดศรีวุวรรณาราม จ.ตรัง
    10. พระครูสังฆรักษ์ (พระ ร.ต.อ. สมฤกษ์ วัดราชสิทธาราม) จ.ธนบุรี
    11. พระอาจารย์หมุน วัดเขาแดงออก จ.พัทลุง
    12. พระอาจารย์นำ (อาจารย์ของ พล ต.ต. ขุนพันธ์รักษ์ราชเดช) วัดดอนศาลา จ.พัทลุง

    นอกจากพระอาจารย์ที่นั่งปลุกเสกตามที่กล่าวมาแล้ว ยังมีพระอาจารย์สวดพุทธาภิเษกอีกโดยการนำสวดของท่านอาจารย์พระครูกาแก้ว วัดอินทราวาส จ.พัทลุง พร้อมด้วยคณะอีก 4 รูป เพราะท่านชำนาญในการสวดพุทธาภิเษก และเคยสวดมาแล้วหลายครั้งในสมัยที่ท่านอยู่กรุงเทพฯ


    อมตะวาจา ของพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ ได้กล่าวว่า
    “พระเครื่องเนื้อว่านหลวงปู่ทวด ชุดวัดควนวิเศษๆแท้ ผู้ใดไม่อาจหาหลวงพ่อทวด วัดช้างให้ ไว้คุ้มครองได้ ก็ขอให้ใช้พระเครื่องหลวงพ่อทวด ที่สร้างที่วัดควนวิเศษ แทนกันได้อย่างแน่นอนที่สุด”


    ขอขอบพระคุณแหล่งที่มา : http://www.tumsrivichai.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=538722070&Ntype=5

    สภาพสวยเดิมไม่หักไม่ซ่อม แก่มวลสารกดไม่ติดมุมนิดนึงครับ เนื้อหามวลสารแก่ว่านแก่ผงเนื้อเยอะๆ ถูกใจสำหรับคนชอบผงมวลสารแบบจัดเต็ม พุทธคุณคลาดเเคล้วปลอดภัย นิรันตราย โชคลาภ เอาเป็นว่าครอบครบทุกด้านครับผม จะบอกว่าใช้บูชาแทนหลวงปู่ทวดปี97 องค์เป็นแสนได้เลยก็ไม่น่าจะผิดไปจากนี้ครับ ไม่แท้หรือยัดวัดคืนเต็มครับท่าน แบ่งให้บูชา 444 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 พฤษภาคม 2020

แชร์หน้านี้

Loading...