ใครมีประสบการณ์ ชีวิตแย่เจ็บป่วยหนัก แล้วไปบวช ปฏิบัติ ถึงดีขึ้น? ช่วยแชร์ ด้วยครับ

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย ramai, 23 มีนาคม 2014.

  1. ramai

    ramai Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +54
    บวช หรือ ปฏิบัติธรรม กี่วัน กี่เดือน แล้ว อุทิศ ให้ใครอะไรยังไงบ้างครับ

    แชร์เป็นกำลังใจ เป็น ธรรมทาน กันด้วยครับ
     
  2. วรรณนรี05

    วรรณนรี05 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    313
    ค่าพลัง:
    +903
    อย่างน้อยควรเจ็ดวัน นี่ผ้าขาวนะ ***ถ้าจะบวชพระควรไม่มีกังวน เอาหนึ่งเดือน และต้องปฎิบัติแบบเข้ม ไม่ใช่สักแต่ใส่เครื่องแบบอยู่วัด แบบนี้ไม่มีผล บวชผ้าขาวก็ได้นะ อยู่กรุงเทพนี่แนะให้ไปวัดสังฆทาน จังหวัดนนทบุีรี ข้ามแยกวงสว่างไปหน่อยเดียว เป็นสายวัดป่า ทำได้จริงคุณก็เห็นผลจริง **แต่ตอนฝึกยืนให้ข้ามเวทนา หนึ่งชั่งโมง เห็นผู้ชายแพ้ผู้หญิง ฝ่ายชายยืนได้ครึ่งเวลา **เลยทำในนึกถึงคำพูดของหมอว่าผู้หญิงมีความอดทนกว่าชายมาก ยกตัวอย่างตอนหญิงเจ็บท้องคลอดลูก หมอบอกว่าเจ็บกว่าถูกปืนยิง **ถ้าให้ผู้ชายเจ็บแบบนี้มีโอกาสขาดใจตายได้ ยกตัวอย่างให้ฟังนะ*** แต่ตัวเองทำได้ผลนะ เรื่องใหญ่ ๆ และเรื่องการเงิน เป็นหลักล้านก็ผ่านไปได้ ค่อยๆดีขึ้น
     
  3. วรรณนรี05

    วรรณนรี05 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    313
    ค่าพลัง:
    +903
    อ้อลืม บอก อุทิศให้ตัวเราก่อน บุญกุศลที่ได้ปฎิบัติธรรมในวันนี้ ขออุทิศให้แก่ตัวข้าพเจ้าเอง ชื่อ** ของให้เป็นพลังส่งเสริมให้ ผ่านปัญหาการเงินการงานให้พบทางออกที่ดี**และขออุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุที่ตามติดตัวอยู่ขณะนี้โปรดโมทนา ส่วนกุศล และขออโหสิกรรมตั้งบัดนี้เป็นต้นไป *และขอให้เทวดารักษาชีวิต พยายมราช และแม่พระธรณี โปรดโมทนาและเป็นพยานในการทำกุศลนี้ บุญใดที่ข้าพเจ้าได้ทำมาแล้วทุกภพชาติ ขอจงรวมตัวกันส่งผลให้ข้าพเจ้า ผ่านวิกิฤทั้งหลายในขณะนี้ ในขณะทีมีลมหายใจอยู่ ขอให้ข้าพเจ้ามีความคล่องตัว เหลือกินเหลือทำบุญ ข้าพเจ้าให้สัตจะว่าจะรักษาศีล แปดทุกวันพระ ตลอดเท่าที่สังขาลทำได้ ขอควมสำเร็จจงบังเกิดขึ้นณกาลบัดนี้ **ทำแบบนี้ทุกวัน**และกลับมาบ้านทำพิธีแก้บนที่จำไม่ได้ ตามแบบหลวงพ่อฤาษี ทุกวันพระศีลแปดเก็บตัวอยู่บ้าน ที่ตอบคุณอยู่นี่ก็ศีลแปด **อีกเรื่องบริจาคหนังสือธรรมะด้วย ค่ะ เราส่งไปเรือนจำ คัดหนังสือที่ดีจริง **ตอนถือศีลอยู่ที่วัดต้องใส่บาตรทุกวันด้วยค่ะ *คำอุทิศยาวหน่อย *ขอบอกคุณว่า อุทิศให้เท่าที่บอกนะญาติหรืออะไรนอกจากนี้ยังไม่ให้ทั้งนั้น *เดี๋ยวบุญไม่พอกับเจ้ากรรมนายเวรที่จ้องเล่นเราอยู่ *
    ขอเป็นกำลังใจให้
     
  4. Malaiteva

    Malaiteva เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กุมภาพันธ์ 2014
    โพสต์:
    75
    ค่าพลัง:
    +192
    .รู้ทันความเศร้าหมองของใจ
    .เมื่อเราหลงรักตัวตนนี้ที่มันต้องเจ็บป่วยตายไป..
    .ประคองจิตขึ้นมาจากอบาย
    .ทำ ปฏิบัติ สิ่งที่สงบ สบายเป็นสุขใจ
    .เมื่อเป็นสุขใจแล้ว ก็อุทิศความสุขใจ เหล่านั้น ให้แก่สรรพสัตว์อื่น
    .ถ้าใจท่านยังไม่เป็นสุข สงบ คนรับก็คงเหมือนกันนะ.......
     
  5. Youkai

    Youkai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2013
    โพสต์:
    190
    ค่าพลัง:
    +1,683
    เป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท เคยไปวัดอัมพวัน 3-4 ครั้ง เข้าวันโกนออกวันโกนประมาณ 7 วันได้อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรที่ทำให้เราป่วยเป็นโรคนั้น ๆ โดยเฉพาะเลย ตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้วนั่งได้นานขึ้นประมาณชั่วโมงกว่า ๆ เมื่อก่อน 10 นาทีก็ไม่ไหวแล้ว ขอให้ท่านตั้งหน้าทำความเพียรในความดีต่อไป ไปครั้งสองครั้งยังไม่ดีก็อย่าเพิ่งท้อค่อย ๆ หมั่นมานะทำไปเรื่อย ๆ ค่ะ
     
  6. Thanks-Epi

    Thanks-Epi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    984
    ค่าพลัง:
    +2,950
    มีประสบการณ์ค่ะ ไม่รู้จะเล่ายังไงดี (เพราะเยอะ 555) เอาสั้น ๆช่วงนั้นยาไม่เข้าเมืองไทย ต้องใช้สมาธิช่วยประคองไว้ค่ะ

    อย่างช่วงนี้ไม่มีเวลา เหนื่อยมากเพราะเลี้ยงลูกปิดเทอม แทบไม่ได้นั่งสมาธิติดกัน นั่งก็ไม่ได้ดี (นั่งแต่แบบไม่ติดกันทุกวัน กำลังจะไม่ค่อยมีค่ะ เพราะการเจริญสติยังทำไม่ได้ดีนัก พระเคยบอกว่า ถ้าเจริญสติดีๆ กำลังจะมากกว่า สมถะอีก)
    ก็รู้สึกเหนื่อยงาน เบลอๆ สมองไม่โล่งค่ะ
     
  7. kamio

    kamio เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    646
    ค่าพลัง:
    +756
    ผมมีประสบการณ์จริง โดยเจ็บป่วยเป็นภูมิแพ้ และพอได้รู้จักกับบ้านสวนพีระมิด ซึ่งเป็นสถานที่ๆพิสูจน์กฎแห่งกรรมตามหลักพระพุทธศาสนา พอผมพบว่า สาเหตุที่ผมเป็นภูมิแพ้ เกิดจากการฆ่าแมลงสัตว์เล็กสัตว์น้อย มด ยุง ปลวกต่างๆ ผมก็ทำบุญอุทิศให้เขา และผมก็หายแบบทันทีตอนนั้นเลยครับ เพราะได้รู้สาเหตุของกรรม และผมก็สำนึกผิด และขอขมา และทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวร ซึ่งตอนนั้นผมได้ไปทำบุญด้วยการใช้แรงกายที่บ้านสวนพีระมิด ปรากฎว่า อาการภูมิแพ้ของผมที่เป็นมายาวนาน มาตอนนี้หายสนิท 100%เลยครับ สำหรับใครที่มีปัญหา ผมขอแนะนำ จริงๆนะครับ เพราะที่นี่นำหลักธรรมของพระพุทธเจ้ามาแสดงอย่างแท้จริง มีทั้งอภิญญาใหญ่ ที่แค่จับวัตถุมงคล หรือแค่มอง ก็หายได้ทันทีครับ โดยผมได้ติดตามดูรายกาย คุยไปแจกใน ใน youtube และก็ลองดูไปเรื่อยๆ ปรากฎว่ารายการนี้ ซึ่งเป็นรายการขายเครื่องสำอาง แต่ท่านเอาธรรมะของพระพุทธเจ้ามาสอน มาบอกผู้คน และให้ค้นหาสาเหตุของปัญหาต่างๆ เมื่อพบ และดับที่เหตุ อาการต่างๆก็สามารถหายได้โดยฉับพลันทันทีครับ ซึ่งแทบจะเป็นที่เดียวในโลกก็ว่าได้ มันฟังดูเหลือดชื่อ แต่ผมพิสูจน์มากับตัวเองแล้ว ที่นี่ของจริงเลยครับ ผมหันมาทำความดีมากขึ้น และหันมาตั้งใจรักษาศีล5มากขึ้นก็จากที่นี่แหล่ะครับ เพราะได้รู้ผลของบาปจริงๆผิดกับที่อื่น ที่ถ้าไปแล้ว ทำบุญแล้วก็ไม่เห็นจะเกิดผลเลย จึงไม่รู้ว่าทำไปแล้วมันจะได้หรือป่าว แต่พอมาทำบุญที่นี่ ทำบุญแล้วท่านใช้พีระมิดเป็นตัวย่นย่อเวลา และเป็นเครื่องมือในการขยายบุญ ปรากฎว่า เห็นผลบุญทันทีวันนั้นเลยครับ หรือแค่มองวัตถุมงคลของบ้านสวนพีระมิด หรือได้สัมผัส อาการที่เจ็บป่วยอยู่ก็หาย หรือดีขึ้นทันทีเลยครับ แต่ไม่ใช่การรักษาโรคนะครับ เป็นการแสดงเรื่องพลังบุญ ว่าบาปบุญมีจริง เพราะการที่เราทำผิดศีล5นั้น จะทำให้เรามีปัญหาตางๆ และเจ็บป่วยสุขภาพ และมีผีจากการทำผิดศีลมาเกาะเรา แต่พอเราได้มอง หรือจับวัตถุมงคลบ้านสวนพีระมิด แล้วหายทันที หรือดีขึ้นนั้น เป็นการแสดงว่า ผีที่เกิดจากการทำผิดศีล5ของเรานั้นเขาต้องการบุญและอนุโมทนาบุญนั้นและขึ้นไปข้างบน เขาจึงไม่มากวนเรา เราจึงหายได้ทันทีครับ คร่าวๆก็แบบนี้นะครับ ใครมีอะไรสงสัยสอบถามได้ครับ ไปเจอของดีมาเลยเอามาบอกครับ แต่ที่นี่เขาให้พิสูจน์ด้วยตัวเองเลยนะครับ จะได้รู้ด้วยตัวเอง จะได้ไม่โดนหลอก
     
  8. naitiw

    naitiw เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2006
    โพสต์:
    1,611
    ค่าพลัง:
    +2,882
    [​IMG]

    ไข้เลือดออกระยะสุดท้าย หมอบอกพ่อแม่ทำใจไว้ ทำประกันชีวิตเรียบร้อยละ

    ถ้าหายจะถวายตัวเป็นลูกศิษย์พระโพธิสัตว์กวนอิม เลิกทานเนื้อวัว สุนัข ออกรพ.ใน 7 วัน นี่ก็บูชามาเกือบ 15 ปีละ
     
  9. กองฟืน

    กองฟืน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 เมษายน 2009
    โพสต์:
    56
    ค่าพลัง:
    +66
    ขอเล่าบ้างนะคะ อาจจะไม่เกี่ยวกับกระทู้แต่เห็นว่าน่าจะพอมีประโยชน์บ้างค่ะ คือเมื่อก่อน ชอบสวดมนต์ค่ะ สวดทุกคืน มีครั้งนึงเกิดถ่ายเป็นเลือด ทุกครั้งที่ถ่ายก็จะมีเลือดออกมาด้วยทุกครั้ง ( ขออนุญาตเล่านะคะ อาจจะน่าเกลียดไปหน่อยค่ะ ) เป็นอยู่หลายวัน จนถึงวันที่ 7 ก็ไม่หายซะที ตอนกลางคืนที่ปรกติจะสวดมนต์อยู่แล้ว ก็เลยลองเอาน้ำใส่แก้วมาตั้งด้านหน้าที่สวดมนต์ พอสวดมนต์เสร็จก็อธิษฐานขอให้หายแล้วก็ดื่มน้ำแก้วนั้นจนหมด ผลเป็นที่น่าอัศจรรย์มากคือตอนเช้าถ่ายโดยไม่เลือดออกมาแม้แต่นิดเดียวแล้วก็ไม่กลับมาเป็นอีกเลยค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...