เปิดรับสมัคร"ผอ.สำนักพุทธฯ" ประกาศรายชื่อต้นเดือนมี.ค.

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 21 กุมภาพันธ์ 2006.

  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,173
    นายสมชาย สุรชาตรี ผู้อำนวยการกองพุทธสารนิเทศ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ) เปิดเผยว่า ภายหลังจาก น.พ.จักรธรรม ธรรมศักดิ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ได้ย้ายไปดำรงตำแหน่งผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เป็นผลให้ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติว่างลง ติดต่อกันเป็นระยะเวลาหลายเดือนแล้ว ขณะนี้คณะกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนสามัญ เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (นักบริหาร 10) ได้ประกาศรับสมัครผู้ที่ประสงค์จะมาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติแล้ว โดยคุณสมบัติของผู้สมัครต้องเป็นข้าราชการโดยไม่จำกัดประเภท ได้รับวุฒิการศึกษาปริญญาตรีหรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ ระดับตำแหน่งที่ดำรงอยู่ในปัจจุบัน กรณีเป็นข้าราชการสังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ ต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่าระดับ 9 หรือที่ก.พ.เทียบเท่า มาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี โดยจะต้องปฏิบัติราชการด้านบริหารในระดับที่ไม่ต่ำกว่ากองหรือเทียบเท่า มาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี กรณีเป็นข้าราชการต่างสังกัด ต้องดำรงตำแหน่งไม่ต่ำกว่า ระดับ 10 หรือที่ก.พ.เทียบเท่า มาแล้วไม่น้อยกว่า 1 ปี โดยจะต้องปฏิบัติราชการด้านบริหารในระดับที่ไม่ต่ำกว่ากอง หรือเทียบเท่า มาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี (เพื่อการดำเนินการเรื่องการรับโอนข้าราชการ) ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรนักบริหารระดับสูง ของสำนักงานก.พ. หรือหลักสูตรนักบริหารระดับสูงที่ก.พ.รับรอง หากยังไม่เคยได้รับการฝึกอบรมตามหลักสูตรดังกล่าว จะต้องเข้ารับการฝึกอบรมภายในระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง มีทัศนคติที่ดีต่อพระพุทธศาสนา มีคุณธรรม จริยธรรม

    ผู้มีความประสงค์สมัครเข้ารับการคัดเลือกส่งใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐาน ประกอบด้วย ใบสมัคร รูปถ่าย ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป สำเนาสมุดประวัติ หรือก.พ.7 จำนวน 1 ชุด หลักฐานการผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรนักบริหารระดับสูงของสำนักงานก.พ. หรือหลักสูตรนักบริหารระดับสูงที่ก.พ.รับรอง จำนวน 1 ชุด (ถ้ามี) แบบแสดงผลงานด้านการบริหารจัดการ จำนวน 5 ชุด ข้อเสนอเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของผู้สมัคร ความคาดหวัง เป้าหมาย แนวทางการดำเนินงาน และการแก้ไขปัญหาต่างๆ ของงานในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (นักบริหาร 10) โดยจัดทำจำนวน 3-5 หน้ากระดาษ พิมพ์หน้าเดียว จำนวน 5 ชุด สำหรับหลักเกณฑ์และวิธีการพิจารณาคัดเลือกนั้น คณะกรรมการคัดเลือกฯ จะพิจารณากลั่นกรองและคัดเลือกบุคคล โดยขั้นตอนที่ 1 ประเมินจากเอกสารและข้อมูลต่างๆ เพื่อให้ทราบความรู้ความสามารถ ความเหมาะสมกับตำแหน่ง แล้วคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมที่สุดไว้ไม่เกิน 5 คน เพื่อดำเนินการในขั้นตอนที่ 2 โดยวิธีการสัมภาษณ์ หรือพิจารณาจากข้อมูลของขั้นตอนที่ 1 เพื่อจัดลำดับความเหมาะสม คณะกรรมการคัดเลือกฯ จะประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านการคัดเลือกตามขั้นตอนที่ 1 ในวันที่ 6 มีนาคม พ.ศ.2549 ส่วนการประเมินตามขั้นตอนที่ 2 จะประกาศให้ทราบพร้อมกับการประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกตามขั้นตอนที่ 1

    ส่งใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐานประกอบ ได้ตั้งแต่วันที่ 20-28 ก.พ. 2549 ที่ฝ่ายการเจ้าหน้าที่ กองกลาง สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม ในเวลาราชการ สามารถดาวน์โหลดใบสมัครและเอกสารประกอบการสมัครที่ www.onab.go.th หรือสอบถามข้อมูลที่โทร. 0-2441-4517-8
     

แชร์หน้านี้

Loading...