ปิดรับบริจาค ##เชิญชวนร่วมบุญวันเด็ก๑๐โครงการ #เด็กป่วย/พิการ/กำพร้า/ด้อยโอกาส/เร่ร่อน##

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย thachapan, 14 มกราคม 2023.

  1. thachapan

    thachapan คุณหมอขอบอกบุญ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2022
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +257
    6E558D8E-B2B5-4E13-9B58-93443A093837.jpeg CC43AEC2-4C87-4832-9D6A-729E121D4FA2.jpeg #เชิญชวนร่วมบุญวันเด็ก๒๕๖๖ #สงเคราะห์เด็ก๑๐โครงการ #เด็กป่วย/พิการ/กำพร้า/ด้อยโอกาส/เร่ร่อน #บุญด่วน๓วัน #วันเด็ก #ร่วมกันโมทนาบุญครับ


    บุญสงเคราะห์เด็ก ๑๐ โครงการ

    ๑.ร่วมบุญกับมูลนิธิเพื่อเด็กกำพร้าบ้านสันติวิทย์ อุปการะเด็กจากครอบครัวที่ไม่ความสามารถดูแลเด็กได้ และครอบครัวได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบใน ๓ จังหวัดชายแดนภาคใต้

    ๒.ร่วมบุญกับมูลนิธิเพื่อเด็กพิการ ดูแลเด็กที่มีความพิการด้านต่างๆ เพื่อให้เด็กได้รับการเรียนการสอนและพัฒนาทักษะการใช้ชีวิต

    ๓.ร่วมบุญกับมูลนิธิบ้านนกขมิ้น บ้านหลังใหม่ของเด็กกำพร้า เด็กเร่ร่อน และเด็กด้อยโอกาส

    ๔.ร่วมบุญกับมูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (Operation Smile Thailand) ให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่ รวมถึงแผลไฟไหม้ และความผิดปกติบนใบหน้าอื่นๆโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

    ๕.ร่วมบุญกับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก ในโครงการ Little Miracle เพื่อผู้ป่วยเด็กภาวะวิกฤต (ICU) และหยุดลมชักให้ชีวิตได้ไปต่อ โดยสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี

    ๖.ร่วมบุญกับมูลนิธิสงเคราะห์เด็กอ่อนพิการทางสมองและปัญญา (บ้านเฟื่องฟ้า) ดูแลเด็กอ่อนพิการทุกประเภทตั้งแต่แรกเกิด ถึง ๗ ปี ทั้งเด็กพิการทางสมอง และนอนติดเตียง

    ๗.ร่วมบุญกับมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กอ่อนวัย ๐-๕ ปี ในชุมชนแออัดกรุงเทพมหานคร ให้ได้รับการพัฒนาที่เหมาะสมตามวัย ได้รับการปกป้องคุ้มครอง และการมีชีวิตในวัยเด็กที่มีความสุข

    ๘.ร่วมบุญกับองค์การยูนิเซฟ (Unicef Thailand) ช่วยเหลือเด็กที่ขาดสารอาหารในแอฟริกา สร้างสรรค์โอกาสที่เท่าเทียมแก่เด็กทุกคนในการได้เติบโตในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย มีคุณภาพ และได้พัฒนาตัวเองเต็มศักยภาพ

    ๙.ร่วมบุญกับศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย ศูนย์กลางการรักษาความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะที่ใหญ่ที่สุดในเอเซียตะวันออก

    ๑๐.ร่วมบุญสนับสนุนเด็กด้อยโอกาส เด็กกำพร้า และเด็กยากจน ณ วัดดอนจั่น อ.เมืองเชียงใหม่ จ. เชียงใหม่ โดยพระครูปราโมทย์ประชานุกูล (พระประชานาถมุนี) เจ้าอาวาสวัดดอนจั่น


    ร่วมบุญตามกำลังศรัทธาได้ที่…

    ธ.ทหารไทยธนชาต 843-2-00858-2

    นายธัชพันธุ์ อึงรัตนากร (นายแพทย์)


    ปิดรับเงินบริจาค วันจันทร์ ที่ ๑๖ ม.ค. ๖๖ (เปิดบุญ ๓ วัน)


    …ขออนุโมทนาบุญกับเศรษฐีผู้ใจบุญทุกท่าน ที่ได้ร่วมบุญมา จนบังเกิดพลังงานบุญอันยิ่งใหญ่ในวาระนี้ ขอบุญนี้สำเร็จแก่ทุกๆท่าน บุญได้ที่ข้าพเจ้าทำไว้ดีแล้ว ขอบุญนั้นสำเร็จแก่ทุกท่านเทอญ และ

    ...ขออุทิศบุญกุศลนี้ ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายของข้าพเจ้า ที่ข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกินท่านไว้ ตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบันชาติ ท่านจะอยู่ภพใดหรือภูมิใดก็ตาม ขอให้ท่านได้รับผลบุญนี้ แล้วโปรดอโหสิกรรมและอนุโมทนาบุญแก่ข้าพเจ้าด้วยอำนาจบุญนี้ด้วยเทอญ


    ธัชพันธุ์✨

    ๑๔ ม.ค. ๖๖


    #หลวงปู่ทวด #หลวงปู่ดู่ #หลวงตาม้า #สมเด็จโตวัดระฆัง #หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ #หลวงพ่อปาน #หลวงพ่อสด #หลวงปู่มั่น #หลวงปู่สรวง #หลวงปู่ใหญ่ #หลวงพ่อโอภาสี #หลวงปู่ศุข #หลวงพ่อกวย #หลวงปู่หมุน #หลวงพ่อคูณ #หลวงตามหาบัว #หลวงพ่อจรัญ #ครูบาบุญชุ่ม #หลวงปู่หงษ์ #หลวงพ่อรวย #หลวงปู่โต๊ะ #หลวงปู่ศิลา #แม่ชีบุญเรือน #แม่ชีจันทร์ทรา #ปู่ฤๅษีเกศแก้ว #สะพานบุญ #สายบุญ #บอกบุญ

    ที่มา…
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2023
  2. souldark

    souldark สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ธันวาคม 2022
    โพสต์:
    2,391
    ค่าพลัง:
    +1,970
    โอนร่วมทำบุญ 50 บาท
    เมื่อ 14/1/66 เวลา 16.47 น
    โมทนาบุญกับทุกท่าน
     
  3. thachapan

    thachapan คุณหมอขอบอกบุญ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2022
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +257
    อนุโมทนาครับ
     
  4. thachapan

    thachapan คุณหมอขอบอกบุญ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2022
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +257
    ปิดบุญวันนี้ครับ 16 มกราคม 66
     
  5. thachapan

    thachapan คุณหมอขอบอกบุญ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2022
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +257

แชร์หน้านี้

Loading...