เขี้ยวเสือกลวง ปะทะ งากำจัด ศึกโคตรของขลัง หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้.ย

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย undertaker89, 18 กรกฎาคม 2018.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. undertaker89

    undertaker89 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    55
    กระทู้เรื่องเด่น:
    34
    ค่าพลัง:
    +97
    1089397-img.t5twjj.v53y.jpg



    สวัสดีครับคุณผู้ชมและผู้ฟังที่รักทุกท่าน

    นี่คือรายการเปิดตำนาน กลับมาพบกันอีกครั้ง ในบรรดาเครื่องรางของขลังของเมืองไทยนั้น เครื่องรางที่ได้จากสัตว์ ก็เป็นอีกหนึ่งในเครื่องรางที่ถูกพูดถึงอยู่บ่อยๆ ยิ่งถ้าเป็นเครื่องรางที่ได้จากสัตว์ใหญ่ด้วยแล้ว ยิ่งเป็นที่ต้องการสูงมากครับ เพราะความดุร้าย ตามสัญชาตญาณของตัวสัตว์เอง จึงเป็นความเชื่อที่ว่า จะมีฤทธิ์ทางด้านคุ้มภัยกันภัย รวมถึงยังสามารถแสดงถึงความมีอำนาจของผู้ถือครองได้อีกด้วย



    เขี้ยวเสือกลวง ถ้าพูดถึงเครื่องรางชนิดนี้นั้น เป็นเขี้ยวเสือที่มีลักษณะพิเศษจริงๆ คือกลวงตั้งแต่โคนจรดปลาย เขี้ยวเสือกลวงนั้นจะมีพลานุภาพได้ ต้องผ่านการปลุกเสกด้วยเกจิอาจารย์จอมขมังเวทย์ โดยแกะสลักให้เป็นรูปเสือ และมีการ ลงอักขระกำกับคาถาระหว่างการแกะสลักด้วย ซึ่งเมื่อเสร็จสิ้นพิธีแล้ว เขี้ยวเสือที่ได้จะมีคุณเด่นทางด้านคงกระพันมหาอุด หากพกติดตัวไว้ รับรองว่าสิ่งชั่วร้ายแทบจะไม่กล้ำกลาย จึงเป็นที่ต้องการกันมากของนายพรานและนักท่องป่า



    1089397-img.t5twjj.1bou8.jpg



    และผู้นิยมชมชอบในศาสตร์แขนงนี้มาตลอด

    หนึ่งในเกจิอาจารย์ ที่มีความชำนาญในเรื่องเขี้ยวเสือกลวงมากและถูกพูดถึงบ่อยๆ นั่นก็คือ หลวงพ่อปาน อคฺคปญฺโญ แห่งวัดมงคลโคธาวาส หรือวัดบางเ.หี้ย คลองด่านสมุทรปราการ โดยเขี้ยวเสือกลวงที่หลวงพ่อปานท่านแกะด้วยตนเองนั้น เปี่ยมล้นไปด้วยอานุภาพ และเป็นที่เล่าขานถึงความศักดิ์สิทธิ์กันมาจนถึงปัจจุบัน แน่นอนครับเขี้ยวเสือกลวงของหลวงพ่อปานนั้น เป็นเลิศทางด้านความขลังมาก แต่ก็มีเครื่องรางชนิดหนึ่ง ที่ว่ากันว่ามีอานุภาพไม่แพ้กันเลย และที่สำคัญ เคยได้งัดกับเขี้ยวเสือกลวงของหลวงพ่อปานมาแล้ว เครื่องรางนั้นคือนั่นคือ งากำจัด

    6a882.jpg


    ซึ่งหลวงพ่อปานท่านได้ให้ความเมตตาเล่าไว้ เรื่องราวจะเป็นเช่นไรขอเชิญท่านล้อมวง เข้ามาฟังกันได้เลยครับ






    เปิดตำนาน 62 : เล่าเรื่อง หลวงพ่อปาน อัคฺคปญฺโญ แห่ง วัดมงคลโคธาวาส บางเ.หี้ย กับเรื่องราว การเจอกันของยอดแห่งของขลัง เขี้ยวเสือกลวงหลวงพ่อปาน มาเจอกับ งากำจัดช้างตกมัน ศึกปาฏิหารย์แห่งยอดเครื่องรางจึงเกิดขึ้น เรื่องราวจะเป็นเช่นไร ? ...
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...