หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง (วัดซุ้มกระต่าย)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ขุนพลาย, 30 เมษายน 2015.

  1. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รูปหลวงพ่อเอิบ4.jpg
    หลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย (วัดหนองหม้อแกง) อ.สรรพยา จ.ชัยนาท ได้ชื่อว่าเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงในด้านการปลุกเสกวัตถุมงคลได้เข้มขลังนักหนา เล่ากันว่าท่านสามารถปลุกเสกหัวชะมดให้ตั้งหัว ชูคอขึ้นมากลางฝ่ามือท่านได้ และวัตถุมงคลของท่านอีกหลายชนิดได้รับความนิยมเลื่อมใสจากศิษย์และผู้นำไปบูชาติดตัวทุกคนว่ามีพุทธคุณสูง
    อัตโนประวัติ หลวงพ่อเอิบ มีนามเดิมว่า เอิบ อินทรประสิทธิ์ ท่านเกิดเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. ๒๔๙๐ ส่วนจะเป็นวันที่เท่าไร ท่านจำไม่ได้เสียแล้ว โยมบิดาชื่อนายสีโย่ง อินทรประสิทธิ์ โยมมารดาชื่อนางฉะอ้อน อินทรประสิทธิ์ มีพี่น้องร่วมท้อง ๘ คน โดยท่านเป็นบุตรชายคนที่ ๔ โยมบิดาท่านเข้าใจว่าเป็นคนกว้างขวางพอสมควร เพราะเป็นทั้งศิษย์คนสนิทและญาติหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ มีความเป็นนักสู้และคาถาอาคมมากพอตัว ส่วนโยมมารดาท่านก็เป็นญาติกับหลวงพ่อเดิมด้วยเช่นกัน จึงนับว่าหลวงพ่อเอิบ ท่านเป็นหลานของหลวงพ่อเดิม เทพเจ้าของชาวหนองโพธิ์โดยแท้
    ชีวิตสมัยเด็ก บิดาท่านฝากให้ท่านมาเป็นลูกศิษย์ของท่านพระครูสังฆรักษ์วิชิต แห่งวัดเกาะสุวรรณาราม ทุ่งสายไหม ดอนเมือง ตั้งแต่เล็กๆ จึงได้เรียนหนังสือชั้นประถมที่โรงเรียนวัดเกาะฯ และชั้นมัธยมที่โรงเรียนฤทธิ์ยวรรณาลัย ดอนเมือง จากนั้นจึงเดินทางกลับบ้านเกิดที่นครสวรรค์ ท่านมีความสนใจและใฝ่รู้ในคาถาอาคมมาตั้งแต่เป็นเด็กเล็ก ท่านเป็นคนใจเย็น ยิ้มง่าย โกรธยาก ท่านใช้ชีวิตในเพศฆราวาสมาอยากโชกโชน สมัยหนุ่มๆ ก่อนบวช ท่านมีทรัพย์สมบัตินับว่ามากอยู่ทีเดียว คือมีที่นาประมาณ ๑๐๐ กว่าไร่ มีช้าง ๑ เชือก มีม้า ๘ ตัว มีวัว ๓๐๐ ตัว และมีควาย ๑๐๐ ตัว ทั้งๆที่ท่านมีทรัพย์สมบัติมากเช่นนี้ แต่ท่านกลับไม่สนใจในเรื่องการมีครอบครัว เมื่อท่านมีทรัพย์สมบัติมากโดยเฉพาะที่ดิน ที่อยู่ตามช่องแคบ้าง โกรกพระบ้าง ตาคลีบ้าง ท่านจึงต้องเดินทางเพื่อดูแลทรัพย์สินของท่านจึงทำให้ท่านได้สนิทสนมกับพระเกจิอาจารย์ในถิ่นนครสวรรค์เป็นอย่างดี เช่น หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค, หลวงพ่อโอน วัดโคกเดื่อ, หลวงพ่อโอด วัดจันเสน และหลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุญนาก ซึ่งแต่ละอาจารย์แต่ละองค์ที่ท่านเข้าไปกราบเพื่อขอเรียนพุทธาคมบ้าง ขอวัตถุมงคลคุ้มครองตนบ้าง ต่างบอกให้ท่านละสมบัติออกบวชทั้งสิ้น คล้ายกับว่าท่านจะมีนิสัยในทางกุศลมาแต่เดิม และเมื่อท่านตัดสินใจออกบวช ท่านก็ละทิ้งทรัพย์สมบัติเหล่านี้ไปอย่างไม่ใยดี ท่านขายทรัพย์สินที่มีอยู่จนเกือบหมด เพื่อนำปัจจัยมาซื้อที่เพื่อสร้างวัด และนำมาพัฒนาวัด

    อุปสมบท
    ท่านใช้ชีวิตในเพศฆราวาสมาจนถึงอายุ ๒๑ ปี จึงได้อุปสมบท ณ. พัทสีมาวัดหางน้ำหนองแขม เมื่อเดือนกรกฏาคม พ.ศ. ๒๕๑๒ โดยมีพระครูนิยุติธรรมกิจ วัดเขาไม้แก้ว เจ้าคณะอำเภอพยุหะคีรีในสมัยนั้นเป็นพระอุปัชณาย์ พระครูปลัดฉุย วัดหางน้ำสาคร เป็นพระอนุสาวนาจารย์ และพระอาจารย์เฉย วัดหางน้ำสาคร เป็นพระกรรมวาจาจารย์
    เมื่อบวชแล้วท่านจึงได้ออกเดินทางไปกราบพระเกจิอาจารย์แถวถิ่นนครสวรรค์ และได้ฝากตัวเป็นศิษย์ศึกษาพุทธาคมหลายต่อหลายพระอาจารย์ เช่น

    หลวงพ่อพรหม ถาวโร วัดช่องแค ท่านขอเรียนวิชารักษาโรค สูญฝี และการปลุกเสกวัตถุมงคล
    หลวงปู่สี ฉันทฺสิริ วัดเขาถ้ำบุญนาก ท่านขอเรียนวิชาทางคงกระพัน ขึ้นกรรมฐาน และการปลุกเสกพระ
    หลวงพ่อโอน วัดโคกเดื่อ และ หลวงพ่อโอด วัดจันเสน ท่านขอเรียนวิชาทางเมตตา เสกเทียน นั่งเทียน
    หลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว ท่านขอเรียนวิชาประจุมีดหมอ ทำของแก้คุณไสย
    พระอาจารย์บุญมี วัดวาปีรัตนาราม ท่านขอเรียนทางใน เรียกคน ค้าขาย
    หลวงปู่คำ วัดสุวรรณาราม ท่านขอเรียนวิชาผูกดวง แก้ดวง
    หลวงพ่อเจ๊ก วัดระนาม ท่านขอเรียนวิชามหาอำนาจ จังงัง ตวาดป่า และการปลุกเสกพระ หลวงพ่อเจ๊ก กับท่านชอบพอสนิทกันดี จะเคยสอนวิชาฝังและถอนอาถรรพ์ให้ท่าน แต่หลวงพ่อเจ๊กมรณภาพเสียก่อน จึงไม่ได้เรียน
    หลวงพ่อบุญมี วัดเขาสมอคอน ท่านไปขอเรียนวิชาทำมีดหมอ และยังได้เคยสร้างมีดหมอไปให้หลวงพ่อบุญมีเสกเพื่อหาทุนสร้างวัดมาแล้ว
    จะเห็นได้ว่าหลวงพ่อเอิบท่านเป็นพระที่ขยันหมั่นเพียรในการศึกษาเป็นอย่าง มาก แต่ที่ท่านได้วิชาสำคัญไว้มากที่สุดคือ หลวงพ่อสด วัดหางน้ำสาคร นครสวรรค์ ซึ่งเป็นศิษย์สายในของหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ หลวงพ่อสด ท่านมีวาจาสิทธิ์ มีอาคมขลัง ปากพระร่วง และมีพลังจิตแกร่งกล้ามาก เช่นครั้งหนึ่ง ท่านขึ้นไปก่อสร้างศาลา โดยขณะท่านกำลังตอกตะปูอยู่ ได้ทำลังตะปูตกลงไปในแม่น้ำ ท่านได้ตะโกนบอกพระเณรด้านล่างว่าให้ช่วยกันเก็บตะปูที่ตกน้ำหน่อย พระเรียนท่านว่าตะปูตกน้ำมันก็จมหมดแล้วซิหลวงพ่อ ท่านบอกว่า “มันไม่จมหรอกว๊ะ ไปช่วยกันเก็บหน่อย ช้าไปเดี๋ยวน้ำจะพัดไปไกลเสียหมด” พอพระเดินไปดูริมน้ำ ปรากฏว่าตะปูที่ทำด้วยเหล็ก กลับลอยน้ำได้อย่างน่าอัศจรรย์ พระเณรจึงช่วยกันเก็บใส่ลังได้อย่างครบถ้วน และเมื่อหลวงพ่อสด จะละสังขาร ท่านได้บอกวันเวลาที่จะละสังขารให้ญาติโยมทราบกันทั่ว และเมื่อถึงเวลานั้นจริงๆ ท่านก็นั่งสมาธิถอดจิตละสังขารไปอย่างสงบ
    ต่อมาหลวงพ่อเอิบ ท่านได้ทราบชื่อเสียงของ หลวงพ่อผินะ วัดพระสนมลาว ว่าเป็นพระเคร่งครัดในด้านการพิจารณาอสุภกรรมฐาน ท่านจึงได้ไปขอเรียนวิชากรรมฐาน เสกของ และเสกผงอาถรรพ์ รวมทั้งการสร้างหัวชะมด และดาวยศ จากหลวงพ่อผินะ วัดพระสนมลาว ท่านเล่าให้ฟังว่า ครั้งแรกไปกราบเป็นเวลาใกล้เพลพอดี จึงเห็นหลวงพ่อผินะ ท่านฉันอาหารแบบเทรวม คือ อาหารคาว ผัด ทอด คั่ว แกงกะทิ หรือแกงอะไรก็แล้วแต่ ท่านจะตักมาผสมรวมกันในบาตร จากนั้นจึงตักขนมหวาน ไม่ว่าจะเป็นลอดช่องน้ำกะทิ หรือกล้วยบวชชี หรืออะไรก็แล้วแต่ประดามี เทผสมลงไปด้วย แล้วจะเอาน้ำที่จะดื่มเทผสมลงไปเป็นอันดับสุดท้าย ทำการคนให้เข้ากัน แล้วจึงฉัน การฉันอาหารเช่นนี้เป็นการแสดงให้เห็นว่า หลวงพ่อผินะท่านหลุดพ้นจากเรื่องรูป รส กลิ่น และสัมผัสอย่างแท้จริง เมื่อหลวงพ่อผินะฉันเสร็จแล้ว จึงได้เลื่อนบาตรที่ฉันส่งให้หลวงพ่อเอิบ แล้วพูดว่า “จะมาเรียนวิชาจากพ่อ ก็ต้องกิน ต้องนอนให้เหมือนพ่อนะ” หลวงพ่อเอิบจึงได้ฉันอาหารในบาตรของหลวงพ่อผินะ ตั้งแต่วันแรกที่มากราบแล้ว อันเป็นการปฎิบัติโดยปริยายว่า หลวงพ่อผินะ ได้รับหลวงพ่อเอิบเป็นศิษย์แล้ว
    หลวงพ่อเอิบเล่าให้ฟังถึงความแปลกและบารมีของหลวงพ่อผินะว่า หลวงพ่อผินะ ท่านเขียนธงไว้ ๓ ผืน เรียกว่า ธงสั่งฟ้า คือ ถ้าจะให้ฝนตก ก็ชักธงขึ้น ฝนก็จะตก หรือบางครั้งฝนตกมากไป พอชักธงขึ้น ฝนก็จะหยุด หรือบางทีท่านขลังๆ ขึ้นมาก็ให้ชักธงขึ้นไป เพื่อล่อให้ฟ้าผ่าลงมาที่ธงเป็นแสงสว่างน่ากลัว แต่ที่น่าแปลกคือธงไม่เกิดความเสียหายจากฟ้าผ่าแต่อย่างใด หรือถ้าท่านต้องการให้ใครมาหาท่าน หรือบางทีท่านต้องการหาทุนสร้างวัด ก็จะชักธงขึ้น ก็จะมีคนที่อยากให้มาพบ มาพบจริง ๆ และก็จะมีคนมาทำบุญเป็นจำนวนมากด้วย วิชานี้ท่านบอกว่า ท่านไม่ได้เรียนไว้ เพราะเป็นวิชาเฉพาะตัว คู่บารมีของหลวงพ่อผินะ เพียงองค์เดียว……..กล่าวทิ้งท้ายว่า สมัยก่อน ท่านมีหัวชะมดของหลวงพ่อผินะตกสิบกว่าตัว มีทั้งที่ทำด้วยงา ลิ้นเป็นทองคำ ตาเป็นพลอยสวยงาม และที่เป็นไม้อาถรรพ์ เช่นไม้สัก ไม้มะดัน แต่ปัจจุบันไม่เหลือเลยสักตัวเดียว เพราะท่านออกให้เช่าหาทุนสร้างวัดจนหมด.
    หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง องค์นี้สมัยยังไม่บวชก็ขลังไม่ใช่เล่น ชาวบ้านไปทำนา โดนผีตายโหงเข้า กี่หมอ กี่หลวงพ่อ ก็ไล่ไม่ออก ท่านขอลองบ้าง โดยหยิบรองเท้าแตะของตัวเองมาข้างหนึ่ง เสกคาถาเป่าไปที่รองเท้าแตะแล้วเดินไปตบหน้าคนโดนผีเข้าซึ่งแก่คราวลุง ไล่ผีออกทันที จนได้ฉายาว่า หมอผีรองเท้าแตะ เมื่อบวชแล้วไปเป็นศิษย์หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค อยู่นาน แถมได้วิชาสายหลวงพ่อรุ่ง วัดหนองสีนวลจากหลวงพ่อโอด จันเสนด้วย เพราะวัดอยู่ใกล้กับหลวงพ่อพรหม เรียกว่าพระดีที่ไหน ไปเรียนมาหมด จนหลวงพ่อนะ วัดหนองบัว ต้องเตือนว่า เรียนอะไรหนักหนา แค่นี้ก็เกินพอแล้ว แม้หลวงพ่อสมควร วัดถือน้ำ ยังชมว่า ท่านเอิบนี่วิชาขลังไม่เบา กินกันไม่ลงเลย ท่านไปเป็นศิษย์หลวงพ่อผินะ มานาน ได้วิชาสำคัญไปหมด เพราะตอนนั้นหลวงพ่อยังไม่ดังมากเพิ่งมาดังเมื่อมรณภาพแล้ว…ท่านเล่าว่า เคล็ดวิชาของหลวงพ่อผินะ คือให้ปลงอสุภะจนจิตสว่าง รู้ถึงตัวกำเนิด ตัวกำหนัด เมื่อทำได้แล้ว ตอนนี้จะเสกถอนตัวกำเนิด วัตถุมงคลก็จะกลายเป็นของศักสิทธิ์ไม่มีเสื่อม คล้ายการอธิฐานจิตของพระอริยะเจ้าแต่กลับกัน หากเสกหนุนตัวกำเนิดวัตถุมงคลก็จะมีฤทธิ์ มีชีวิตเต้นได้ หากินได้ เป็นมหาเสน่ห์ มหาเมตตา อย่างที่สุด หาอะไรเปรียบไม่ได้ นั่นคือหลักการทำหัวชะมด เมื่อท่านเรียนแล้ว รู้หมดสิ้นแล้ว หลวงพ่อผินะ จึงสั่งว่า ไว้ให้หลวงพ่อตายเสียก่อนนะ ค่อยสร้าง มาบัดนี้เป็นโอกาสอันดีที่สาธุชนจะได้ของวิเศษ สุดยอดมหาเมตตา ปลัดหัวชะมด ไว้บูชากัน เพราะหลวงพ่อเอิบท่านสร้างปลัดหัวชะมดขึ้นมาเป็นรุ่นแรก ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อต้องการเชิดชูหลวงพ่อผินะ ครูผู้ประสาทวิชาให้ และเพื่อหาปัจจัยในการบูรณะวัดหนองหม้อแกง ซึ่งเป็นวัดกลางทุ่ง ยากจน โดยท่านตั้งใจสร้างอย่างถูกต้องตรงตามตำรา ใครก็รู้ว่าหลวงพ่อเอิบสร้างของขลังได้ขลังสุดๆ เพราะเรียนรู้หัวใจมาหมด ของจะดีของจะขลัง อยู่ที่หัวใจ หลวงพ่อเอิบนี่แหละ สำเร็จหัวใจอาถรรพณ์ทั้ง ๑๐๘ ดวง ทำอะไรจะหยิบจำอะไรเป็นขลังไปเสียหมด
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มกราคม 2020
  2. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ปลัดหัวชะมดเนื้อผงจูงนางเข้าห้อง รุ่นแรก สีชมพู หลวงพ่อเอิบ
    "ปลัดหัวชะมด เนื้อผงจูงนางเข้าห้อง" หลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย พุทธคุณโดดเด่น แรง และเห็นผลไวเหลือเกินในยุคปัจจุบัน ปลัดเนื้อผง (ที่เรียกกันในหมู่ผู้ใช้ว่ารุ่นขูดผง) สอบถามผู้ใช้ได้ความว่าใช้แล้วได้ผลดี แต่ใช้ด้วยความรับผิดชอบไม่ก่อให้เกิดผลเสียหายอะไร หลวงพ่อย้ำนักย้ำหนาว่า ปลัดเนื้อผงแม้แต่ละอองผงก็ต้องรักษาไว้ให้ดี หลวงพ่อตั้งใจเขียน ตั้งใจลบถม เพื่อทำปลัดเนื้อผงรุ่นแรก รุ่นนี้โดยเฉพาะ ลำพังแค่ผงจูงนางเข้าห้อง ก็สุดยอดผงมหาเสน่ห์อยู่แล้ว
    "ปลัดหัวชะมด เนื้อผงจูงนางเข้าห้อง" ตาสองข้างกลมเป็นลูกแก้ว, หูสองข้าง ลงยันต์หัวใจมนุษย์, ตรงกลางหน้าผากลงด้วยหัวใจสตรี ปลายยันต์ยาวจรดจมูก ปากอ้า มีเขี้ยว มีฟัน มีลิ้น หลวงพ่อได้จารยันต์ไว้ใกล้ปากข้างแก้มเป็นเคล็ดว่า ของชอบอยู่ใกล้ปากแค่เอาลิ้นตวัดก็กินได้ทันที กลางหลังลงด้วยยันต์นะอกแตก ตามตำราหากินเก่ง หากินได้เองและยังเผื่อแผ่พ่อแม่อีกด้วย บางท่านถามว่า ปลัดหัวชะมดหากินอะไร ตอบได้ว่า แล้วแต่พ่อหรือแม่ ผู้บูชาต้องการอะไร ถ้าพ่อแม่ต้องการเงินทองก็หาเงินทองให้ เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดแห่งเสน่ห์ สุดยอดแห่งเมตตา และเป็นสุดยอดแห่งโภคทรัพย์ด้วย

    บูชา 750.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    โทร. 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00527.JPG
      DSC00527.JPG
      ขนาดไฟล์:
      67.6 KB
      เปิดดู:
      1,916
    • DSC00528.JPG
      DSC00528.JPG
      ขนาดไฟล์:
      63.3 KB
      เปิดดู:
      1,396
    • DSC00529.JPG
      DSC00529.JPG
      ขนาดไฟล์:
      60.9 KB
      เปิดดู:
      1,010
    • DSC00530.JPG
      DSC00530.JPG
      ขนาดไฟล์:
      59.7 KB
      เปิดดู:
      1,154
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มกราคม 2020
  3. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ปลัดหัวชะมด เนื้อผงว่านดอกไม้ทอง รุ่นแรก หลวงพ่อเอิบ
    "ปลัดหัวชะมด เนื้อผงว่านดอกไม้ทอง" หลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย พุทธคุณโดดเด่น แรง และเห็นผลไวเหลือเกินในยุคปัจจุบัน ปลัดเนื้อผง (ที่เรียกกันในหมู่ผู้ใช้ว่ารุ่นขูดผง) สอบถามผู้ใช้ได้ความว่าใช้แล้วได้ผลดี แต่ใช้ด้วยความรับผิดชอบไม่ก่อให้เกิดผลเสียหายอะไร หลวงพ่อย้ำนักย้ำหนาว่า ปลัดเนื้อผงแม้แต่ละอองผงก็ต้องรักษาไว้ให้ดี หลวงพ่อตั้งใจเขียน ตั้งใจลบถม เพื่อทำปลัดเนื้อผงว่านดอกไม้ทองรุ่นแรก รุ่นนี้โดยเฉพาะ ลำพังแค่ผงว่านดอกไม้ทอง ก็สุดยอดผงมหาเสน่ห์และมีฤทธิ์อย่างรุนแรงอยู่แล้ว (หากใครได้สัมผัสหรือได้กลิ่นหอมของว่านชนิดนี้ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย จะพากันมัวเมาอยูในโลกียรสมิได้สร่างซา เป็นมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม มีผู้คนไปอุดหนุนจุนเจืออยู่มิขาด)
    "ปลัดหัวชะมด เนื้อผงว่านดอกไม้ทอง" ตาสองข้างกลมเป็นลูกแก้ว, หูสองข้าง ลงยันต์หัวใจมนุษย์, ตรงกลางหน้าผากลงด้วยหัวใจสตรี ปลายยันต์ยาวจรดจมูก ปากอ้า มีเขี้ยว มีฟัน มีลิ้น หลวงพ่อได้จารยันต์ไว้ใกล้ปากข้างแก้มเป็นเคล็ดว่า ของชอบอยู่ใกล้ปากแค่เอาลิ้นตวัดก็กินได้ทันที กลางหลังลงด้วยยันต์นะอกแตก ตามตำราหากินเก่ง หากินได้เองและยังเผื่อแผ่พ่อแม่อีกด้วย บางท่านถามว่า ปลัดหัวชะมดหากินอะไร ตอบได้ว่า แล้วแต่พ่อหรือแม่ ผู้บูชาต้องการอะไร ถ้าพ่อแม่ต้องการเงินทองก็หาเงินทองให้ เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดแห่งเสน่ห์ สุดยอดแห่งเมตตา และเป็นสุดยอดแห่งโภคทรัพย์ด้วย

    บูชา 750.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    โทร. 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00536.JPG
      DSC00536.JPG
      ขนาดไฟล์:
      43.3 KB
      เปิดดู:
      553
    • DSC00537.JPG
      DSC00537.JPG
      ขนาดไฟล์:
      48.2 KB
      เปิดดู:
      485
    • DSC00538.JPG
      DSC00538.JPG
      ขนาดไฟล์:
      47.2 KB
      เปิดดู:
      443
    • DSC00539.JPG
      DSC00539.JPG
      ขนาดไฟล์:
      37.8 KB
      เปิดดู:
      769
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มกราคม 2020
  4. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ปลัดปุ้มปุ้ย เนื้อไม้ขนุน หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท
    หลวงพ่อเอิบเป็นศิษย์เรียนวิชากับหลวงพ่อผินะมาโดยตลอด ใครๆ ที่คลุกคลีกับหลวงพ่อผินะ เจ้าตำหรับหัวชะมดตัวละแสน ต่างรู้ดีว่าเป็นศิษย์ที่หลวงพ่อผินะฝากฝังวิชาหัวชะมดเอาไว้ หลวงพ่อเอิบท่านเรียบร้อย ใช้ง่าย ไปเรียนวิชากับใครเขาก็รัก เต็มใจสอนให้ทุกที่ หลวงพ่อเอิบองค์นี้เสือซ่อนเล็บจริงๆ หลวงพ่อเอิบท่านพูดถึงตัวท่านเองว่า "ฉันมันเก่งแบบเป็ด เรียนกับนกก็บินได้คล้ายนกแต่ไม่เก่งเท่านก เรียนกับปลาก็ว่ายน้ำได้เหมือนปลา แต่อยู่ในน้ำไม่ได้ตลอดเหมือนปลา เรียนกับไก่ก็ขันได้เหมือนไก่แต่ไม่เพราะเท่า" แต่ในอีกมุมหนึ่งใครก็รู้ว่าหลวงพ่อเอิบสร้างของขลังได้ขลังสุดๆ เพราะเรียนรู้หัวใจมาหมด ของจะดีของจะขลังอยู่ที่หัวใจ หลวงพ่อเอิบนี่แหละ สำเร็จหัวใจอาถรรพณ์ทั้ง ๑๐๘ ดวง ทำอะไรจะหยิบจับอะไรเป็นขลังไปเสียหมด
    "ปลัดปุ้มปุ้ย เนื้อไม้ขนุน" หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง ของดี ของแรง รวยเสน่ห์ ขนาดความยาว 1.2 นิ้ว

    บูชา 1,200.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00345.JPG
      DSC00345.JPG
      ขนาดไฟล์:
      68.9 KB
      เปิดดู:
      69
    • DSC00346.JPG
      DSC00346.JPG
      ขนาดไฟล์:
      67.6 KB
      เปิดดู:
      74
    • DSC00347.JPG
      DSC00347.JPG
      ขนาดไฟล์:
      70.9 KB
      เปิดดู:
      76
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2020
  5. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ปลาชะโดตีแปลง รุ่นแรก เนื้อระฆังแตก หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท
    หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท สร้างสุดยอดของขลังเป็นของขวัญปีใหม่ แก่ศิษย์ผู้ชอบของจริง ของแรง ทั่วประเทศ เรียกว่า "ปลาชะโด" หรือ ชะโดตีแปลง หรือ ปลัดปลา หรือ ปลาชะโดกินเหยื่อ ตัวเดียวแต่หลายชื่อ เรียกตามแต่คนเจอประสบการณ์จะตั้งให้ เฮี้ยนนักหนา ถ้าบูชาอย่างรู้เคล็ดลับ
    หลวงพ่อเอิบ สร้าง
    "ชะโดตีแปลง รุ่นแรก" สุดขลัง เพราะสร้างจากระฆังแตก เอามาปลุกเสกนานเกือบ 3 ปี หล่อเป็นชะโดตีแปลง ใช้ดีทุกอย่าง เด่นชัดด้านเมตตา ตามแนวถนัด ด้านค้าขายของดีก็ยอดเยี่ยม ตามคนก็ได้ เพราะเสกหนุนด้วยมนต์ "นั่งกะลา" แม่บทครูใหญ่ที่สำคัญเรียกจิตคนได้ แม้ผู้ใช้ไม่รู้คาถา ไม่เคยนั่งสมาธิก็เห็นผลชัดเจน ท่านให้จำชื่อ จำหน้าตา จำอากัปกิริยา คนที่ต้องการเรียกจิตให้แม่น ให้เลื่อนชื่อ เลื่อนหน้าคนนั้น เข้าไปใส่ในปากปลาชะโด ให้นึกว่าคนนั้นเป็นเหยื่อของปลา เป็นอาหารเข้าปากปลา ให้ปลาชะโดของเรากลืนชื่อ กลืนชีวิตเขาไปเสีย ปลาอิ่ม เราอิ่ม เพราะเราเป็นเจ้าของปลา อะไรที่ว่ายาก อะไรที่ว่าหิน ปลาชะโดกินหมด
    เรื่องปลาชะโดกินเหยื่อ ใช้ได้กับเรื่องหน้าที่การงานด้วย เพราะวิชาปลาชะโดกินเหยื่อ เป็นวิชาเก่าแก่หาคนรู้น้อย สร้างยาก เพราะคนรู้จริงไม่ค่อยมี หลวงพ่อเอิบโชคดีเรียนสำเร็จปลาชะโดกินเหยื่อ ใช้ได้สารพัด อย่างคนค้าขายไม่ดี เอารูป นามลูกค้ามาทำเป็นเหยื่อใส่ปากปลาซะ เอาปลาปล่อยลงน้ำ ทำน้ำมนต์ช่วยพรมสินค้าอีกแรง ไม่นานลูกค้าแวะเวียนมาซื้อหมดเกลี้ยง บางคนศัตรูเยอะก็เอาศัตรูมาทำเป็นเหยื่อใส่ปากปลา ศัตรุูกลับทำร้ายเราไม่ได้ แพ้ภัยตัวเองในที่สุด บางคนมีอุปสรรค ในหน้าที่การงาน เจ้านายไม่ชอบหน้า เพื่อนร่วมงานขัดขา ลูกน้องไม่เกรงกลัว เอามาทำเป็นเหยื่อปลาท่านว่าขจัดอุปสรรคดีนักแล หลายคนถามว่าคนที่ตกเป็นเหยื่อเล่าจะมิเป็นไรเหรอ ตอบได้ว่าไม่เลย ไม่กระทบอะไรเลย คล้ายเราคิดถึงของเล่นที่ชอบในวัยเด็ก คิดถึงเพื่อนในวัยเด็ก แม้ของเล่นจะพังไปแล้ว แม้เพื่อนคนนั้นจะไม่ได้เจอกันแล้ว ก็ทำให้เราปิติใจได้ นี่เป็นวิชาผูกจิตโบราณที่อาจารย์เอิบใช้เสกปลาชะโด ถึงได้ขลังหนักหนา กินเหยื่อไม่รู้อิ่มอย่างงี้ไงเล่า
    ปลาชะโด หลวงพ่อเอิบ ต้องอยู่ในน้ำ เอาแก้วใส่น้ำสะอาด เอาชะโดหลวงพ่อเอิบใส่ลงไป อธิษฐานให้ดีเชียว เอาน้ำนั้นพรมสินค้าต่างน้ำมนต์ แล้วจะแปลกใจเพราะขายของดีนัก จนหยิบไม่ทัน เขาลองและเห็นผลกันมาแล้ว จึงบอกต่อเป็นทาน ขนาดผลไม้กองเก่าๆ ยังขายได้จนหมด

    บูชา 1,800.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 133484-1.jpg
      133484-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57.2 KB
      เปิดดู:
      109
    • 133484-2.jpg
      133484-2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      57.4 KB
      เปิดดู:
      98
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2020
  6. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ชูชก รุ่นแรก เนื้อสตางค์ หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท
    ปัจจุบันวัตถุมงคลของหลวงพ่อเอิบเป็นที่นิยมของนักสะสม การสร้างเครื่องราง "ชูชก" ของท่านแปลก พิสดารกว่าที่อื่น โดยสร้างจากเศษเหรียญ 5 สตางค์บ้าง 10 สตางค์บ้าง สลึงบ้าง 50 สตางค์บ้าง และสตางค์รู เศษเหรียญสตางค์เหล่านี้ ท่านให้ศิษย์ไปขอไปแลกมาจากขอทานทั้งชาย-หญิงจากทั่วทุกภาค ทุกจังหวัด นับได้หลายสิบ
    เมื่อได้เหรียญสตางค์มามากเข้านับได้ 5 บาตรพระ ก็เอามาผสมกับฝาบาตรพระเทหล่อเป็นชูชก หลวงพ่อเอิบ ท่านเรียนวิชามามาก ศึกษามามาก จากพระเกจิอาจารย์ที่เป็นของจริงทั้งนั้น เมื่อเสกชูชกเสร็จเห็นนิมิตเป็นเฒ่าชูชก เดินถือไม้ขอเข้ามาที่หุ่นรูปชูชก เป็นหลายร้อย หลายพันตน จึงเชื่อแน่ว่าชูชกของท่านต้องดีดังขลังไม่แพ้ชูชกของพระเกจิรุ่นเก่า เพื่อให้แน่ใจท่านทดลองด้วยตนเองเลย โดยเอาติดอังสะ 1 ตน ไปที่ร้านเถ้าแก่หยู เอ่ยปากขอทราย ขอหิน ขอปูน ขอเหล็ก อย่างละ 1 คันรถ บอกว่าวัดฉันไม่มีเงิน ฉันเองตอนนี้ก็ไม่มีเงิน ถ้ามีเมื่อไรจะให้ เถ้าแก่หยูซึ่งปกติถือคติว่า เงินไม่มี ของไม่ไป กลับเรียนท่านด้วยท่าทางอ่อนน้อมว่า "ของทั้งหมด ผมถวายหลวงพ่อไว้เลย ถ้าขาดเหลืออะไรบอกได้เลยครับ ผมอยากทำบุญกับหลวงพ่ออยู่แล้ว" ตกลงวันนั้น หลวงพ่อได้ของมาครบถ้วน โดยเสียเพียงชูชกตัวเก่ง ที่ติดอังสะให้เถ้าแก่หยูเท่านั้น
    เครื่องราง
    "ชูชก" หลวงพ่อเอิบ ฐิตธัมโม วัดหนองหม้อแกง หลวงพ่อเอิบบอกญาติโยมที่มาบูชาชูชกว่า "ให้ขอในสิ่งที่ควร ขอในสิ่งที่เขาให้เราแล้วไม่เดือดร้อนนะ ไม่งั้นจะเป็นบาปเปล่าๆ เพราะชูชกฉัน ตำราว่าไว้ เอ่ยปากขอแล้ว เขาต้องให้ ถ้าไม่ให้เขาอกแตกตายนะ"
    "ชูชก รุ่นแรก เนื้อสตางค์" หลวงพ่อเอิบ ก้นอุดด้วยผงขอ 10 ทิศ ตอกโค๊ด

    บูชา 2,500.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00559.JPG
      DSC00559.JPG
      ขนาดไฟล์:
      55.9 KB
      เปิดดู:
      85
    • DSC00561.JPG
      DSC00561.JPG
      ขนาดไฟล์:
      51.9 KB
      เปิดดู:
      74
    • DSC00562.JPG
      DSC00562.JPG
      ขนาดไฟล์:
      45.9 KB
      เปิดดู:
      84
    • DSC00563.JPG
      DSC00563.JPG
      ขนาดไฟล์:
      45.5 KB
      เปิดดู:
      80
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2020
  7. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ปลัดหัวชะมด รุ่นแรก เนื้อทองเหลืองอุดผง หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท
    ปลัดหัวชะมด รุ่นแรก เนื้อทองเหลืองอุดผง หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง พุทธคุณโดดเด่น แรง เมตตามหานิยม เรื่องผู้หญิงรวมไปถึงการเจรจาค้าขายก็ง่าย และเห็นผลไวเหลือเกิน เมื่อก่อนหลวงพ่อเอิบมีปลัดของหลวงพ่อผินะมากเหมือนกัน ทั้งเนื้อไม้หลงใหล เนื้อไม้มะดัน เนื้องาแกะ เมื่อสองปีที่แล้วหลวงพ่อเอิบเริ่มสร้างศาลาหลังใหม่ท่านจึงปล่อยให้บูชากันซะหมดเลย ตอนนี้ศิษย์สายหลวงพ่อผินะและผู้นิยมของแรงของไว เห็นผลจริง ต่างเช่าของหลวงพ่อเอิบกันทั่วหน้า บอกกันว่าใช้ดี ไม่แพ้องค์อาจารย์แถมค่าบูชายังถูกว่า ขอบอกว่าพุทธคุณดีมากครับ เห็นผลมามาก
    บูชา 1,500.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    โทร. 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2020
  8. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    จันทร์พันดาว รุ่นพิเศษ แจกแม่ครัว หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท
    จันทร์พันดาว หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง (วัดซุ้มกระต่าย) จ.ชัยนาท ลูกศิษย์หลวงพ่อผินะ เพื่อไว้แจกแม่ครัวและคนที่มาช่วยงานในวัด
    วัตถุประสงค์เพื่อร่วมจัดสร้างพระอุโบสถให้แล้วเสร็จ
    มวลสารที่นำมาจัดสร้าง
    "จันทร์พันดาว" มีดังนี้
    1.ผงอิทธิเจ
    2.ผงเกสานาคา
    3.เกสร 108
    4.แร่หินเขี้ยวหนุมาน
    5.ผงว่านจูงนาง
    6.ผงเหล็กไหล
    8.ผงพระเครื่องเก่าๆ
    9.ผงธูป ๙ วัด
    10.ดินกลางโบสถ์ (วัดหนองหม้อแกง)
    11.ผงพระศิลาแลงโบราณ
    ด้าหน้าฝังพลอย ๔ เม็ด ด้านหลังฝังตะกรุดโภคทรัพย์มหาลาภ ด้านในจาร นะชาลิติ นะมะพะทะ ฯลฯ

    "จันทร์พันดาว" วัตถุมงคลแรงๆ อีกชิ้น ฝืนดวงได้ กลับดวงได้ และหนุนให้เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน วิธีการสร้างพิมพ์มือแบบโบราณ วิชาดาวยศ ดาวค้ำนี้ เป็นวิชาสำคัญของหลวงพ่อผินะ ท่านเรียกว่าดาวนายพล หรือ ดาวหอม โดยจำลองยศทหาร ตำรวจ ชั้นสัญญาบัตร ที่มีดาวบนบ่า มาเป็นเครื่องหมายแห่งความเจริญก้าวหน้าด้านอำนาจ ยศถาบรรดาศักดิ์ ตำแหน่งใครใหญ่กว่าใคร ใครก้าวหน้ากว่าใคร ก็ดูกันที่ดาวบนบ่านี่แหละ การสร้างดาวยศ ดาวค้ำนั้น แท้จริงมีเคล็ดลับมากกว่านั้น คือ
    -จะสร้างจากวัสดุอาถรรพ์ที่หายากตามตำรา
    -ปลุกเสกทั้งกลางวัน และกลางคืน
    -หนุน และค้ำดวงผู้บูชาในทุกตำแหน่งดาว
    -คือแม้ดาวในจักรราศี จะเลื่อน เคลื่อนย้ายตำแหน่งไปอยู่ที่ใด และเป็นโทษกับดวงชะตาใด ก็ตัดเสียไม่ให้เป็นโทษแก่ดวงชะตาเรา จึงเรียกว่าเป็นของกายสิทธิ์ คือสำเร็จได้ด้วยพลังพุทธคุณบวกกับพลังธรรมชาติ พลังจักรราศี จึงทำยาก เสกยาก ในสมัยหลวงพ่อผินะยังอยู่ ดาวนายพล ท่านขลังมาก ให้ใครไปแล้วคนนั้นจะมีแต่ความเจริญ กับก้าวหน้าเท่านั้นคือที่หมาย ไม่มียกเว้น มาสมัยนี้ หลวงพ่อเอิบสร้างเพื่อเป็นการบูชาคุณ ตำหรับเดียวกัน วิธีการสร้างเดียวกันจึงเชื่อได้ว่าจะขลังเป็นหนึ่งในยุคปัจจุบัน

    บูชา 3,500.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC03529.JPG
      DSC03529.JPG
      ขนาดไฟล์:
      63 KB
      เปิดดู:
      171
    • DSC03530.JPG
      DSC03530.JPG
      ขนาดไฟล์:
      68.2 KB
      เปิดดู:
      169
    • DSC03533.JPG
      DSC03533.JPG
      ขนาดไฟล์:
      74.2 KB
      เปิดดู:
      169
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2020
  9. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ดาวยศ ดาวค้ำดวง พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท
    "ดาวยศ ดาวค้ำดวง หรือดาวเนื้อหอม พิมพ์ใหญ่"
    หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท หลวงพ่อได้เอ่ยวาจาก่อนที่จะมอบดาวยศ ดาวค้ำ ให้กับศิษย์ว่า "ดาวยศ ดาวค้ำ นี้เป็นของกายสิทธิ์ ฝืนดวงได้ กลับดวงได้ และหนุนให้เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานได้ ถ้าเป็นข้าราชการนะโยม หรือทำงานบริษัท ให้เอาดาวนี้ดวงเล็กก็ดี ดวงใหญ่ก็ยศใหญ่หน่อยไปวางไว้ที่โต๊ะทำงาน หรือที่หิ้งพระในห้องทำงานจะทำที่ไหน กรมไหนกระทรวงไหนก็ตามแต่ เอาวางไว้ ณ ที่เราทำงานก็แล้วกันจะเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งได้ง่ายจากนายสิบเป็นนายร้อย จากนายร้อยเป็นนายพัน จากนายพันเป็นนายพล อันนี้คือพลังของดาวยศ เป็นที่รักใคร่ของเจ้านาย เป็นที่เกรงใจของลูกน้องหรือถ้าจะทำการค้าขาย เคยขายของไม่ดีบ้างละ ขายไม่ได้บ้างละ เอาดาวยศดาวค้ำไปวางไว้บนหิ้งพระก็ได้ วางไว้ที่ลิ้นชักเก็บเงินก็ได้ หรือบ้านไหนมีศาลเจ้าที่ ตี่จู่เอี้ยะ เอาวางไว้ในศาล จะเป็นร้านค้าก็ดี เป็นบริษัทก็ดีให้ทำอย่างนี้ จะมีงานเข้ามา มีเงินทองเข้ามา มีลูกค้าเข้ามา กิจการจะดีกว่าแต่ก่อนมากนักให้ลองสังเกตุดู อันนี้เป็นพลังของดาวค้ำ ดาวยศ"
    ดาวค้ำนี้เป็นวิชาสำคัญของหลวงพ่อผินะท่านเรียกว่าดาวนายพลหรือดาวหอมโดยจำลองยศทหาร ยศตำรวจ ชั้นสัญญาบัตรที่มีดาวบนบ่า มาเป็นเครื่องหมายแห่งความเจริญด้านอำนาจ ยศถาบรรดาศักดิ์ ใครใหญ่กว่าใคร ใครก้าวหน้ากว่าใคร ก็ดูกันบนบ่านี้แหละ การสร้างดาวยศ ดาวค้ำนั้น แท้จริงมีเคล็ดลับมากกว่านั้นคือ จะสร้างจากวัสดุอาถรรพณ์ที่หายากตามตำราต้องปลุกเสกทั้งกลางวันกลางคืนหนุนและค้ำดวงผู้บูชาในทุกตำแหน่งดาว คือแม้ดาวในจักรราศี จะเลื่อนเคลื่อนย้ายไปอยู่ที่ใด และเป็นโทษกับดวงชะตาใดก็ตัดเสียไม่ให้เกิดโทษแก่ดวงชะตาเรา เป็นคุณแก่ดวงชะตาใดก็รับให้เป็นคุณแก่ดวงชะตาเราเสียด้วย จึงเรียกว่าเป็นของกายสิทธิ์ คือสำเร็จได้ด้วยพลังพุทธคุณบวกกับพลังธรรมชาติ พลังจักรราศี จึงทำยาก เสกยาก ในสมัยหลวงพ่อผินะยังอยู่ดาวนายพลท่านขลังมาก ให้ใครไปแล้วเจริญรุ่งเรืองกับก้าวหน้าเท่านั้น คือไม่มียกเว้น มาสมัยนี้หลวงพ่อเอิบสร้างเป็นการบูชาคุณ ตำรับเดียวกัน
    วิธีการสร้างเดียวกันกับหลวงพ่อผินะ จึงเชื่อได้ว่าจะขลังเป็นหนึ่งในยุคปัจจุบัน

    บูชา 1,500.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2020
  10. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ดาวยศ ดาวค้ำดวง (ดาวเนื้อหอม) พิมพ์เล็ก หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท
    ดาวยศ ดาวค้ำดวง หรือดาวเนื้อหอม พิมพ์เล็ก หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง หลวงพ่อได้เอ่ยวาจาก่อนที่จะมอบดาวยศ ดาวค้ำ ให้กับศิษย์ว่า "ดาวยศ ดาวค้ำ นี้เป็นของกายสิทธิ์ ฝืนดวงได้ กลับดวงได้ และหนุนให้เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานได้ ถ้าเป็นข้าราชการนะโยม หรือทำงานบริษัท ให้เอาดาวนี้ ดวงเล็กก็ดี ดวงใหญ่ก็ยศใหญ่หน่อยไปวางไว้ที่โต๊ะทำงาน หรือที่หิ้งพระในห้องทำงานจะทำที่ไหน กรมไหนกระทรวงไหนก็ตามแต่ เอาวางไว้ ณ ที่เราทำงานก็แล้วกันจะเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งได้ง่ายจากนายสิบเป็นนายร้อย จากนายร้อยเป็นนายพัน จากนายพันเป็นนายพล อันนี้คือพลังของดาวยศ เป็นที่รักใคร่ของเจ้านาย เป็นที่เกรงใจของลูกน้องหรือถ้าจะทำการค้าขาย เคยขายของไม่ดีบ้างละ ขายไม่ได้บ้างละ เอาดาวยศดาวค้ำไปวางไว้บนหิ้งพระก็ได้ วางไว้ที่ลิ้นชักเก็บเงินก็ได้ หรือบ้านไหนมีศาลเจ้าที่ ตี่จู่เอี้ยะ เอาวางไว้ในศาล จะเป็นร้านค้าก็ดี เป็นบริษัทก็ดีให้ทำอย่างนี้ จะมีงานเข้ามา มีเงินทองเข้ามา มีลูกค้าเข้ามา กิจการจะดีกว่าแต่ก่อนมากนักให้ลองสังเกตุดู อันนี้เป็นพลังของดาวค้ำ ดาวยศ"
    ดาวค้ำนี้เป็นวิชาสำคัญของหลวงพ่อผินะท่านเรียกว่าดาวนายพลหรือดาวหอมโดยจำลองยศทหาร ยศตำรวจ ชั้นสัญญาบัตรที่มีดาวบนบ่า มาเป็นเครื่องหมายแห่งความเจริญด้านอำนาจ ยศถาบรรดาศักดิ์ ใครใหญ่กว่าใคร ใครก้าวหน้ากว่าใคร ก็ดูกันบนบ่านี้แหละ การสร้างดาวยศ ดาวค้ำนั้น แท้จริงมีเคล็ดลับมากกว่านั้นคือ จะสร้างจากวัสดุอาถรรพณ์ที่หายากตามตำราต้องปลุกเสกทั้งกลางวันกลางคืนหนุนและค้ำดวงผู้บูชาในทุกตำแหน่งดาว คือแม้ดาวในจักรราศี จะเลื่อนเคลื่อนย้ายไปอยู่ที่ใด และเป็นโทษกับดวงชะตาใดก็ตัดเสียไม่ให้เกิดโทษแก่ดวงชะตาเรา เป็นคุณแก่ดวงชะตาใดก็รับให้เป็นคุณแก่ดวงชะตาเราเสียด้วย จึงเรียกว่าเป็นของกายสิทธิ์ คือสำเร็จได้ด้วยพลังพุทธคุณบวกกับพลังธรรมชาติ พลังจักรราศี จึงทำยาก เสกยาก ในสมัยหลวงพ่อผินะยังอยู่ดาวนายพลท่านขลังมาก ให้ใครไปแล้วเจริญรุ่งเรืองกับก้าวหน้าเท่านั้น คือไม่มียกเว้น มาสมัยนี้หลวงพ่อเอิบสร้างเป็นการบูชาคุณ ตำรับเดียวกัน วิธีการสร้างเดียวกันกับหลวงพ่อผินะ จึงเชื่อได้ว่าจะขลังเป็นหนึ่งในยุคปัจจุบัน

    บูชา 1,200.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    โทร. 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2020
  11. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ รุ่นแรก เนื้อตะกั่ว หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท
    เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ รุ่นแรก"หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท เหรียญนี้ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ซึ่งเป็นครูบาอาจารย์พระองค์หนึ่งของหลวงพ่อ ด้านหลังอัญเชิญรูปพระนารายณ์ทรงครุฑ อยู่เหนือราหูอมจันทร์ เพื่อเป็นมหาอำนาจ มหาบารมี คุ้มครองป้องกันการกระทำย่ำยี มีความเจริญรุ่งเรือง เป็นเจ้าคนนายคน เกื้อหนุนชีวิต เปลี่ยนจากร้ายให้กลายเป็นดีให้แก่ผู้บูชา ด้วยอำนาจของพระนารายณ์สยบกำลังร้ายของพระราหู
    เหรียญนารายณ์ทรงครุฑ รุ่นแรก เนื้อตะกั่ว หลวงพ่อเอิบ ออกให้บูชาเนื่องในงานบูชาครู เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2553 โดยมีหลวงปู่นะ วัดหนองบัว ร่วมปลุกเสกด้วยครับ

    บูชา 750.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    โทร. 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1360423-1.jpg
      1360423-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      64.7 KB
      เปิดดู:
      75
    • 1360423-2.jpg
      1360423-2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      65.3 KB
      เปิดดู:
      84
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2020
  12. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    เหรียญหนุมานชิงชัย หลังพระจันทร์ยิ้ม รุ่นแรก เนื้อตะกั่ว หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท
    เหรียญหนุมานชิงชัยหาวเป็นดาวเป็นเดือน หลังพระจันทร์ยิ้ม รุ่นแรก เนื้อตะกั่ว หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท สุดยอดวัตถุมงคล มากประสบการณ์ พุทธคุณเรื่องหนุนดวง เสริมดวง ชนะอุปสรรคต่างๆ และเมตตามหานิยม เป็นเหรียญฝืนดวงได้ กลับดวงได้ หนุนให้เจริญก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานได้ ถ้าเป็นข้าราชการหรือทำงานบริษัท ให้นำเหรียญไปวางไว้บนโต๊ะทำงาน หรือที่หิ้งพระในห้องทำงาน จะเจริญก้าวหน้าในอาชีพการงาน เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งได้ง่าย จากนายสิบเป็นนายร้อย จากนายร้อยเป็นนายพัน จากนายพันเป็นนายพล เป็นที่รักใคร่ของเจ้านาย เป็นที่เกรงใจของลูกน้อง หรือถ้าจะทำการค้าขาย ให้นำไปวางไว้บนหิ้งพระหรือวางไว้ที่ลิ้นชักเก็บเงินก็ได้ หรือบ้านไหนมีศาลเจ้าจีน ตี่จูเอี้ย ให้นำวางไว้ในศาล จะมีงานเข้ามา จะมีเงินทองเข้ามา จะมีลูกค้าเข้ามา กิจการจะดีขึ้น เจริญขึ้นกว่าเดิม
    คาถาบูชา ให้ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่า นะมะพะทะ นะเตสุเต มหานะเตสุเต นังโภคังธุสะมานิ นะชาลีติ จะภะกะสะ กัณหะเนหะ ฆะโภหังพิพะสะระหะพะนะ
    บูชา 850.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    โทร. 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2020
  13. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ปลัดสาริกา รุ่นแรก เนื้อไม้ขนุนตายพราย หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท
    ปลัดสาริกา รุ่นแรก เนื้อไม้ขนุนตายพราย หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท ขนาดยาวประมาณ 6 .5 ซม เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 1 ซม. หลวงพ่อเอิบแกะจากต้นขนุนที่ยืนต้นตาย (ตายพราย) และจารมือด้วยตัวท่านเอง ตอกโค๊ดกำกับไว้ใต้ท้องครับ
    บูชา 2,500.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    โทร. 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00414.JPG
      DSC00414.JPG
      ขนาดไฟล์:
      51.2 KB
      เปิดดู:
      74
    • DSC00415.JPG
      DSC00415.JPG
      ขนาดไฟล์:
      44.7 KB
      เปิดดู:
      66
    • DSC00416.JPG
      DSC00416.JPG
      ขนาดไฟล์:
      48.1 KB
      เปิดดู:
      72
    • DSC00417.JPG
      DSC00417.JPG
      ขนาดไฟล์:
      47.7 KB
      เปิดดู:
      77
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2020
  14. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ปลัดชะมด ไม้พญาดำดง ตาเพชร หลวงพ่อเอิบ
    "ปลัดชะมด" ทำด้วยไม้พญาดำดง หลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย จารด้วยมือโดยรอบ โดยเฉพาะจารยันต์ "นะอกแตก" สุดยอดวิชาเสน่ห์เมตตามหานิยมมาแต่โบราณ
    หลวงพ่อเอิบได้ไม้พญาดำดงที่หาได้ยากมาจากเขมร จำนวนไม่มากนัก จึงสามารถจัดสร้างปลัดชะมดได้จำนวนน้อยไม่กี่ตัว เวลานี้หมดไปจากวัดแล้ว
    ปลัดชะมดหลวงพ่อเอิบ รูปร่างราวกับมีชีวิตจริงๆ ท่านเสกจนรู้ได้เห็นได้ มีลิ้น มีปาก มีฟัน ตามตำรา หากินเก่ง หากินได้เอง และยังหากินมาเผื่อพ่อ เผื่อแม่อีกด้วย บางท่านถามว่า ปลัดชะมดหากินอะไร ตอบได้ว่า แล้วแต่พ่อหรือแม่หรือผู้บูชาจะต้องการอะไร ถ้าพ่อต้องการแม่ ก็หาแม่ให้ ถ้าแม่ต้องการพ่อ ก็หาพ่อให้ ถ้าพ่อแม่ ต้องการเงินทอง ก็หาเงินทองให้ เรียกได้ว่าเป็นสุดยอดแห่งเสน่ห์ สุดยอดแห่งเมตตา และเป็นสุดยอดแห่งโภคทรัพย์ด้วย อธิษฐานขอได้ดังหวัง ทดลองมาหลายรายแล้ว ได้ผลดีทุกราย
    ยันต์และคาถา
    "นะอกแตก" มีอุปเท่ห์การใช้ให้ภาวนาให้ขึ้นใจ เวลาท่องให้นึกถึงหน้าตาของบุคคลที่เราจะไปคุยด้วย กลั้นใจท่องสามจบ เอาลิ้นดุนเพดานปากไว้ ท่องจบให้กลืนน้ำลายลงไป แล้วไปพูดกับเขา พูดขออะไรได้ตามนั้น โบราณว่าถ้าไม่รักจะอกแตกตาย
    คาถาบูชา ตั้งนะโม 3 จบ - นะมะพะทะ นะเตสุเต มหานะเตสุเตนังโภฆังธุสะมานิ นะชาลีติ จะภะกะสะ กันหะเนหะ ฆะโภหังพิพะสะระหะพะนะอิ
    "ปลัดชะมด เนื้อไม้พญาดำดง ตาเพชร" หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง (วัดซุ้มกระต่าย) จัดสร้างปี 2552 ขนาดความยาว 7 ซม.

    ปิดรายการครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02723.JPG
      DSC02723.JPG
      ขนาดไฟล์:
      45 KB
      เปิดดู:
      433
    • DSC02724.JPG
      DSC02724.JPG
      ขนาดไฟล์:
      56.4 KB
      เปิดดู:
      286
    • DSC02725.JPG
      DSC02725.JPG
      ขนาดไฟล์:
      57.7 KB
      เปิดดู:
      359
    • DSC02726.JPG
      DSC02726.JPG
      ขนาดไฟล์:
      42.3 KB
      เปิดดู:
      278
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มกราคม 2019
  15. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รูปแววหางนกยูงหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท
    รูปแววหางนกยูง หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท เป็นรูปพิมพ์สีสอดสลับเป็นรูปหลวงพ่อนั่งในใบเสมาหลังนกยูงรำแพน ด้านล่างองค์หลวงพ่อเป็นผ้าทิพย์มีอักษรเขียนอยู่บนผ้าว่า "พระครูนิวาสธรรมขันธ์ (หลวงพ่อเดิม) วัดหนองโพธิ์ จังหวัดนครสวรรค์ กนกสองข้างองค์หลวงพ่อเป็นรูปพญาครุฑ ดีทางมหาอำนาจ ด้านบนของใบเสมาเหนือศีรษะของหลวงพ่อเป็นรูปอุณาโลม ดีทางเมตตาและและความเจริญรุ่งเรือง ด้านหลังของหลวงพ่อ เป็นรูปนกยูงรำแพนหาง แต่ตัดออกเหลือเพียงหางที่รำแพนเท่านั้น เป็นเครื่องหมายแห่งพระปริตหัวใจนกยูงทอง มีอานุภาพในด้านแคล้วคลาด ปลอดภัย บังตาจากศัตรูและโจรผู้ร้ายที่จะมาทำร้ายจี้ปล้นทรัพย์ เป็นคาถาที่พระโพธิสัตว์ใช้กันมาแต่อดีตกาล
    หลวงพ่อเดิม ท่านมีเมตตาธรรมอันสูงยิ่ง แม้แต่ในวาระสุดท้ายแห่งชีวิตของท่านเองนั้น ท่านก็ยังสร้างสรรค์สิ่งที่ดีงามและเสียสละให้แก่ผู้อื่นอยู่จนกระทั่งลมหายใจเฮือกสุดท้าย เพราะหลังจากที่หลวงพ่อเดิมท่านได้มรณภาพลงไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2494 รวมสิริอายุ 94 ปีพอดีนั้น วัตถุมงคลที่ยังตกค้างและคงเหลือให้พุทธศาสนิกชนผู้ใจบุญที่มีศรัทธาต่อท่านทั่วสารทิศได้บูชากันก็คือ "รูปแววหางนกยูง" ซึ่งหลวงพ่อเดิมท่านได้สั่งพิมพ์ไว้เป็นจำนวนมาก โดยเวลานั้นยังคงมีหลงเหลืออยู่ที่วัดหนองโพเป็นจำนวนหลายพันรูปทีเดียว
    "รูปแววหางนกยูง" มีพุทธานุภาพดีทางคุ้มครองป้องกันไฟ ซึ่งก็ได้ปรากฏเหตุการณ์มหัศจรรย์ในคราวที่เกิดเหตุไฟไหม้ครั้งยิ่งใหญ่ในอำเภอเสนา คือไฟเกิดมาดับลงตรงสันที่บูชารูปแววหางนกยูงพอดีเลย ผลที่สุดในระยะเวลาไม่นานนักรูปภาพดังกล่าวก็ได้ถูกออกให้บูชาไปจนหมดเกลี้ยงวัด และจากเงินที่มีคนได้แห่พากันมาขอบูชารูปหลวงพ่อเดิม รุ่นแววหางนกยูงนี้ เงินที่ได้สามารถเอาเงินไปสร้างมณฑปขนาดใหญ่ขึ้นมาได้ โดยชั้นบนใช้เป็นที่ประดิษฐานรูปหล่อของหลวงพ่อเดิมขนาดเท่าองค์จริง ซึ่งหล่อด้วยทองสำริด ส่วนชั้นล่างของมณฑปนั้นใช้เป็นศาลาอเนกประสงค์)
    รูปแววหางนกยูง หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ แจกในงานวันฉลองอายุครบรอบวันเกิด ๙๐ ปี ใน พ.ศ. ๒๔๙๐ ปลุกเสกซ้ำอีกทีโดยหลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย (หนองหม้อแกง) ขนาดโดยประมาณ ๑๔ x ๑๐ นิ้ว
    บูชา 2,000.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2020
  16. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ลูกสวาทพญาเทครัว รุ่นแรก หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท
    ลูกสวาทพญาเทครัว รุ่นแรก หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง ท่านเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อผินะ เมื่อตอนที่หลวงพ่อผินะยังมีชีวิตอยู่ ท่านได้สร้างลูกอมไว้รุ่นหนึ่งเรียกว่า "พญาเทครัว" ปัจจุบันหาของแท้หายากมาก และราคาก็แพงมากด้วย ที่เรียกว่าพญาเทครัวนั้น เรียกตามพุทธคุณของลูกอมท่าน
    หลวงพ่อเอิบ จึงคิดสร้างลูกอมขึ้นมาบ้างเป็นรุ่นแรก จัดทำพิธีการสร้างตามสูตรอาจารย์ คือหลวงพ่อผินะทุกอย่าง เรียกว่า
    "ลูกสวาทพญาเทครัว" ผสมด้วยมวลสารสำคัญ ผสมผงพญาเทครัว และผงพุทธคุณของหลวงพ่อผินะ หลายชนิด มีประสบการณ์มากครับ ลูกสวาทนี้ตอกโค๊ดหัวท้าย ลูกกระทัดรัดโรยทอง ถือเป็นรุ่นแรกครับ
    มีคนบูชาปลัดหัวชะมดของท่านเอาไปใช้ได้ผลดี แต่ท่านบอกว่ายังมีของดีอีกอย่างนั่นคือ
    "ลูกสวาทพญาเทครัว" หรือ "ลูกสวาทรุ่นแรก" เด่นด้านเมตตามหานิยม พกไว้ใครเห็นใครรัก ใครเห็นเป็นต้องโดนตา โดนใจ ตอนนี้ศิษย์สายหลวงพ่อผินะและผู้นิยมของแรงของไว เห็นผลจริง ต่างเช่าของหลวงพ่อเอิบกันทั่วหน้า บอกกันว่าใช้ดี ไม่แพ้องค์อาจารย์แถมค่าบูชายังถูกกว่าครับ

    บูชา 950.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    โทร. 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02534.JPG
      DSC02534.JPG
      ขนาดไฟล์:
      83.2 KB
      เปิดดู:
      101
    • DSC02535.JPG
      DSC02535.JPG
      ขนาดไฟล์:
      73.1 KB
      เปิดดู:
      93
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2020
  17. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพ หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท
    ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพ รุ่นแรก หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท แค่ฟังชื่อก็ไม่ต้องบอกสรรพคุณก็รู้แล้วว่าดีอย่างไร ดีสองต่อ "ขุนแผน" ได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดด้านเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยม มหาชิด มหาหลง อย่างที่สุดแล้ว ยิ่งมา "สะกดทัพ" อีก จึงกลายเป็นดีบวก
    ตะกรุดดีมีเคล็ดวิชา ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพ เป็นตะกรุดคู่ จะสมมติเป็นคู่ชาย-หญิงก็ได้ คู่ชาย-ชายก็ได้, คู่หญิง-หญิงก็ได้, คู่คนรัก, คู่คนแอบรัก ได้ทั้งนั้น เพราะขึ้นชื่อว่า คู่แล้วย่อมถูกต้องตามตำรา โดยสมมติให้ผู้ใช้ เป็นตะกรุดดอกที่มีผงสีดำ
    ส่วนผู้ที่เราปรารถนาผูกมิตรด้วยเป็นตะกรุดดอกที่มีผงสีขาว การม้วนตะกรุดแฝดก็มีอุปเท่ห์ที่จะทำให้ขลังยิ่งขึ้น หลวงพ่อเอิบรู้ดีจึงต้องม้วนตะกรุด 2 ดอก ให้เข้าหากันโดยไม่มีรูป ไม่มีรอยให้เห็น ม้วนตะกรุด 2 ดอก ให้กินกัน ให้กลืนเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ทั้งด้านในและด้านนอก คล้ายม้วนใจ ม้วนกายผู้ที่เราปรารถนาให้กินกัน กลืนกันกับเรา เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันกับเรา ทั้งกายและใจ
    เรื่องแปลกแต่จริงแค่หลวงพ่อเอิบยกตะกรุดขุนแผนสะกดทัพที่จารแล้ว ม้วนแล้ว และอุดผงแล้วมาไว้ที่หน้าท่าน โดยที่ท่านจะต้องปลุกเสกอัดพลังอีกครั้งหนึ่ง ตามตำรา "โยมปะขาว" จากกาญจนบุรี มือซน คนจริง เอื้อมมือมาหยิบตะกรุดในพานดูถึงกับสะดุ้ง เพราะมีอาการคล้ายไฟชอร์ตชาตั้งแต่ปลายนิ้วจนถึงต้นแขน สะดุ้งสุดตัวถึงกับตกเก้าอี้ มีอาการแน่นหน้าอก ดีที่ญาติรีบพยุงลุกขึ้นได้ทัน

    ตะกรุดขุนแผนสะกดทัพ รุ่นแรก หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง เป็นตะกรุดแฝด ดอกหนึ่งคือผู้ใช้ ซึ่งเป็นดอกที่มีผงสีดำอุดอยู่ด้านในอยู่ติดกับตลอด อยู่เคียงกันทุกเวลา อยู่คู่กันตราบนานเท่านาน กับตะกรุดอีกดอกหนึ่งซึ่งมีผงสีขาวอุดอยู่ด้านใน หลวงพ่อเอิบท่านลงยันต์ไว้ในตะกรุดทั้งสองดอก และจะอุดผงไว้ในตะกรุด
    เคล็ดวิธีการใช้มีอยู่ ตราบใดที่ตะกรุด 2 ดอกอยู่คู่เคียงกันไปอย่างนี้ ทั้งเวลากิน และเวลานอน ทั้งเวลาตื่นและเวลาหลับ ในทุกทิวาและราตรี ตะกรุดไม่มีเสื่อม ไม่มีลดความขลัง จะใช้ในทางใดอธิษฐานดังๆ ในใจแล้วใช้ทันที โชคดีจะเป็นของคนที่เชื่อมั่น ไม่มีหวั่นไหว ไม่มีลังเล

    บูชา 2,500.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC06980.JPG
      DSC06980.JPG
      ขนาดไฟล์:
      53 KB
      เปิดดู:
      70
    • DSC06996.JPG
      DSC06996.JPG
      ขนาดไฟล์:
      59.7 KB
      เปิดดู:
      70
    • DSC06998.JPG
      DSC06998.JPG
      ขนาดไฟล์:
      54.8 KB
      เปิดดู:
      83
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2020
  18. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดนางสิบสอง รุ่นแรก เนื้อเงิน หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท
    ตะกรุดนางสิบสอง รุ่นแรก เนื้อเงิน หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแก้ง จ.ชัยนาท จัดสร้างขึ้นตามคำสั่งเสียของหลวงพ่อผินะ โดยเชิญความรัก ความเมตตา ความเกื้อกูล เชิญบารมีแม่ทั้ง ๑๒ ท่านนี่สำคัญนัก คือ
    - แม่นางพระเพลิง
    - แม่นางพระพาย
    - แม่นางพระธรณี
    - แม่นางพระคงคง
    - แม่นางกวัก
    - แม่นางโพสพ
    - แม่นางซื้อ
    - แม่นางรับ
    - แม่นางหลง
    - แม่นางคลังแก้ว
    - แม่แสนนางล้อม
    - แม่นางฟ้า
    เมื่อปลุกเสกเสร็จท่านบอกเพียงสั้นๆ ว่า "พกติดตัวไปเถอะ เรื่องตกอับ ดวงแตกเป็นไม่มี ก็จะมีได้อย่างไรเล่า เมื่อมีผู้หญิงที่ยิ่งใหญ่ คอยช่วยหนุนตั้ง ๑๒ คนนะน๊ะ......จริงไหม"
    ยิ่งไปกว่านั้นตะกรุดนางสิบสอง ยังมีพุทธคุณด้านเมตตามหานิยม มหารัก มหาหลง สูงเยี่ยมอีกด้วย
    ตะกรุดนางสิบสอง รุ่นแรก หลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย ความหมายของตะกรุดนี้กินขาดเรื่องมหาเสน่ห์ ไปไหนมีแต่คนรักคนเมตตาผู้ชายพกไว้จะมีโชคลาภและมหาเสน่ห์ดี ส่วนผู้หญิงมีแต่คนรักใคร่เมตตาให้ใส่กระเป๋าเครื่องสำอางจะดีมาก จัดสร้างปี 2551 ครับ

    บูชา 2,000.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_5302.jpg
      IMG_5302.jpg
      ขนาดไฟล์:
      41.1 KB
      เปิดดู:
      283
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2020
  19. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ผ้าเช็ดหน้าพระลักษณ์หน้าทอง รุ่นแรก หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท
    ผ้าเช็ดหน้าพระลักษณ์หน้าทอง รุ่นแรก หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท ปลุกเสกรุ่นนี้สุดเฮี้ยน ท่านบอกว่าดีด้านเมตตามหานิยมอย่างที่สุด เป็นมหาเสน่ห์อย่างเอกอุ พระลักษณ์หน้าทองของฉันดีเท่าใจโยม ใจโยมถึงกล้าเท่าไหร่ของฉันดีเท่านั้น ใช้ของฉันต้องใช้ด้วยใจเชื่อมั่น อย่าเห็นเป็นพระบ้านนอก เพราะฉันทำของจริง ถ้าเชื่อมั่นจริงย่อมได้ผลจริง
    เรื่องเมตตามหานิยมนี่ฉันทำได้ตั้งแต่บวช พ.ศ. แรกๆ แล้วเขาทดสอบกัน เสกให้หนวดตำลึงพันปลายนิ้ว แต่ของฉันมันพันขึ้นมาถึงศอกแน่ะ เวลาเสกพระลักษณ์นี่ หน้าเป็นทองสดใส สว่างไปทั่ววัด แม่ขาวพ่อขาวที่มาถือศีลเขาเห็นกันทุกคน ใช้เป็นเมตตามหานิยมดีนัก เมตตาค้าขายก็ได้ มหาเสน่ห์แก่คนทั้งหลายก็ได้ หลวงพ่อปลุกเสกพระลักษณ์หน้าทอง บทใหญ่ของหลวงพ่อเอิบศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนักแล้วให้อธิษฐานตามใจปรารถนา

    "ผ้าเช็ดหน้าพระลักษณ์หน้าทอง รุ่นแรก" หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง ขนาด 14x14นิ้ว

    บูชา 1,200.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC09043.JPG
      DSC09043.JPG
      ขนาดไฟล์:
      104.8 KB
      เปิดดู:
      80
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2020
  20. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    นกสาริกามหาเสน่ห์ รุ่นแรก เนื้อโลหะรมดำ หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง จ.ชัยนาท
    นกสาริกามหาเสน่ห์ รุ่นแรก เนื้อโลหะรมดำ หลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย พุทธคุณสูง โดดเด่น แรง และเห็นผลไวเหลือเกิน ใช้ดีทางเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ มหาระลวย มหาโชค มหาลาภ เจรจาพาทีไพเราะเสนาะหูจับจิตจับใจแก่ผู้ที่ได้ยินได้ฟังเสียง ชวนให้หลงใหลใจอ่อนคล้อยตาม บันดาลโชคลาภ วาสนา เป็นที่รักชอบของผู้ที่ได้พบเห็น เหมาะกับนักธุรกิจ พ่อค้า-แม่ค้า ดารานักร้อง-นักแสดง นักการตลาด ผู้ขายประกัน นายจ้าง ลูกจ้าง ท่านเรียนวิชามาจากหลวงพ่อผินะ วัดสนมลาว (วิชาสาริกาจับฝาโลงและปลัดขิก) ดังนั้นรับประกันความแรง และความเข้มขลัง
    นกสาริกา โบราณท่านว่าอาศัยอยู่ในป่าลึกมีสีสันสวยงาม มีเสียงไพเราะ เมื่อใดที่นกสาริการ้องสัตว์ป่าทั้งหมดจะหยุดฟังเสียง เหมือนต้องมนต์โดนสะกดจิต ตกอยู่ในภวังค์ นั้นหมายถึงว่าเสียงนกสาริกาเป็นเสียงที่มีเสน่ห์ มีอำนาจ
    คาถาบูชา ให้ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่า เอหิ สาริกา วันตานัง เมตตัมพุทเส สิเนหะรัตถัง สาริกาลาโภ ภะวันตุเม เอหิหญิงชาย
    นกสาริกามหาเสน่ห์ รุ่นแรก เนื้อโลหะรมดำ หลวงพ่อเอิบ วัดหนองหม้อแกง ตอกโค๊ตกำกับ

    บูชา 1,200.-บาท+ ค่าจัดส่ง (EMS.) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942

    Email : kobsub@hotmail.com
    Line ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00572.JPG
      DSC00572.JPG
      ขนาดไฟล์:
      58.8 KB
      เปิดดู:
      78
    • DSC00573.JPG
      DSC00573.JPG
      ขนาดไฟล์:
      56.3 KB
      เปิดดู:
      81
    • DSC00574.JPG
      DSC00574.JPG
      ขนาดไฟล์:
      54.8 KB
      เปิดดู:
      73
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2020

แชร์หน้านี้

Loading...