เรื่องเด่น หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ตำนาน ตามหา “ไคลอาถรรพ์วัดช้างล้อม” กำเนิดลูกอมผงยาดำเจ็ดพระยาช้างสาร

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย undertaker89, 11 กรกฎาคม 2018.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. undertaker89

    undertaker89 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    55
    กระทู้เรื่องเด่น:
    34
    ค่าพลัง:
    +97
    1088474-img.t5fst3.12iv2.jpg



    สวัสดีครับคุณผู้ชมและผู้ฟังที่รักทุกท่าน นี่คือรายการเปิดตำนาน กลับมาพบกันอีกครั้ง หนึ่งในเครื่องรางของขลัง ที่เป็นที่นิยมตั้งแต่อดีตจวบจวนถึงปัจจุบันก็คือ ลูกอม เนื่องด้วยอานุภาพทางด้านเมตตามหานิยม คุ้มภัยกันภัย ยังทำง่ายไม่ต้องใช้แบบขึ้นรูป พระอาจารย์หลายท่านนำมาม้วนปั้นเป็นก้อนกลมๆ บริกรรมพระคาถาปลุกเสกเป็นอันเสร็จพิธี ก็ขลังแล้ว แม้ว่าท่านอาจจะเห็นว่า กรรมวิธีนั้นดูเหมือนจะง่าย แต่แท้จริงแล้ว ขั้นตอนนั้น ไม่ได้ง่ายเลย เพราะกว่าที่พระอาจารย์แต่ละท่าน จะนำมวลสารมาปั้นและปลุกเสกได้ พระอาจารย์เหล่านั้น ท่านต้องผ่านขั้นตอนการเสาะแสวงหามวลสารศักดิ์สิทธิ์ต่างต่างมากมายจากหลายๆที่ เพื่อให้เกิดความเข้มขลังในระดับสูงสุด

    และการออกเสาะแสวงหาไปในที่ต่างๆนั้น ย่อมได้พบเจอเรื่องราวอุปสรรคต่างๆมากมาย ทั้งประหลาดอภินิหาร แสนเหนื่อยยากกว่าที่จะได้มา ดังเรื่องราวที่จะได้รับฟังดังต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวตำนานการตามหามวลสารศักดิ์สิทธิ์ จากยอดพระอาจารย์ ผู้เป็นต้นตำรับ ลูกอมศักดิ์สิทธิ์ ผงยาดำเจ็ดพญาช้างสาร หนึ่งในยอดเบญจภาคีลูกอมของเมืองสยาม |ท่านผู้นั้นคือ หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว


    aHR0cDovL3A0LmlzYW5vb2suY29tL21lLzAvdWQvMC8xNzI3L21hc3Rlcl9kaW5nLmpwZw==.jpg

    หลวงพ่อดิ่ง ท่านเป็นพระเถราจารย์ยุคอินโดจีน ที่เคร่งในวัตรปฏิบัติเป็นยิ่งนัก
    มีเมตตาจิตและเชี่ยวชาญแตกฉานในทุกสาขาวิชา รวมถึงพุทธาคมต่างๆ
    วัตถุมงคลของท่าน ล้วนทรงไว้ซึ่งพุทธานุภาพเป็นที่นิยมสะสมทั้งสิ้น




    1088474-img.t5fst3.1p6kg.jpg

    ลูกอมผงยาดำเจ็ดพญาช้างสาร ของหลวงพ่อดิ่งนั้น กล่าวกันว่า หากสายพระเครื่องมีพระเบญจภาคี เป็นยอดแห่งพระเครื่อง สายลูกอมศักดิ์สิทธิ์ถ้ามีการจัดชุดเบญจภาคีแบบพระเครื่องบ้าง ลูกอมของหลวงพ่อดิ่งท่านก็คือหนึ่งในเบญจภาคีของลูกอมศักดิ์สิทธิ์นั้นแน่นอน ว่ากันว่าใครที่ได้ครอบครองนั้น จะมีเรี่ยวแรง กำลังวังชา ดุจพญาช้างสาร คุ้มครองป้องกันภัยและมีคุณเด่นทางด้านอยู่ยงคงกระพันชาตรี หนึ่งในผู้ที่เคยครอบครองที่มีชื่อเสียงนั่นคือ ขุนโจรในตำนานเสือขาว 100 ศพ

    ที่ว่าเหนียวนักก็เพราะ ขั้นตอนการทำผงยาดำของท่าน เกิดจากมวลสารศักดิ์สิทธิ์ คือไคลอาถรรย์พลังช้างที่หลวงปู่ท่าน ได้ออกเสาะแสวงหาจากเจ็ดสถานทีศักดิ์สิทธิ์ และนี่คือส่วนหนึ่งในเรื่องราวของลูกอมในตำนาน



    เรื่องราวเกิดขึ้นดังนี้...



    เปิดตำนาน 60 : เล่าเรื่อง หลวงพ่อดิ่ง คังคสุวัณโณ แห่ง วัดบางวัว (วัดอุสภาราม) กับเรื่องราว การตามหาสุดยอด มวลสารศักดิ์สิทธิ์ ไคลอาถรรพ์ 7 วัด ท่านต้องผ่านด่านทดสอบจิตจากวัดช้างล้อม ให้ได้ เพื่อนำไปสร้าง ลูกอมผงยาดำเจ็ดพระยาช้างสาร หนึ่งในสุดยอดเครื่องรางของขลังเมืองสยาม เรื่องราวจะเป็นเช่นไร ? ...​
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...