หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม วัดซับตะเคียน

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ขุนพลาย, 9 มีนาคม 2012.

  1. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    DSC04616.JPG DSC04617.JPG DSC04618.JPG
    ชีวประวัติหลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม
    วัดซับตะเคียน ต.ท่าด้วง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์
    นามเดิมชื่อ เด็กชายวิชัยรัตน์ ท่อนทอง ชื่อเล่น เด็กชายขุ้ย เกิดวันพุธ ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2464 ปีระกา (ตามใบสุทธิบัตร) เกิดจริงนับถอยหลังไปอีก 10 ปี ประมาณ พ.ศ. 2454 ณ บ้านท่ามะทัน ต.ท่าอิบุญ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ หลวงปู่มีนิสัยเด็ดเดี่ยว ซื่อตรง สมถะ ไม่คดโกงผู้ใด ทำอะไรทำจริงมาตั้งแต่เด็ก ท่านมักชอบอยู่เงียบๆ ทองบ่นคาถาที่โยมพ่อสอนเป็นประจำไม่ค่อยชอบไปเที่ยวเล่นซนเหมือนเด็กคนอื่น หลวงปู่เข้าเรียนที่โรงเรียนใกล้บ้านจนจบชั้นประถมปีที่ 4 ซ้ำยังเป็นการศึกษาสูงสุดในยุคสมัยนั้น และหลวงปู่ก็ยังสอบได้คะแนนสูงสุดในระดับชั้น หลวงปู่อยากเรียนต่อแต่บิดามารดาไม่มีเงินส่งเสียให้เรียน หลวงปู่จึงบอกโยมพ่อโยมแม่ว่า ถ้าท่านไม่ได้เรียนท่านจะบวช
    ประมาณ พ.ศ. 2466 หลวงปู่มีอายุ 12 ปี (อายุจริง พ.ศ.จริง ตามปีเกิดจริงของหลวงปู่) บิดาท่านได้เสียชีวิต หลวงปู่ได้บรรพชาเป็นสามเณรหน้าไฟเป็นครั้งแรกเพื่อจูงศพบิดา จากนั้นหลวงปู่ก็ติดใจในชีวิตบรรพชิต ยึดแน่วแน่ในผ้าเหลืองจึงเริ่มศึกษาพระธรรมวินัย โดยได้ไปฝากตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงปู่อยู่กับหลวงพ่อทบ 6 พรรษา หลวงพ่อทบรักหลวงปู่มาก เรียกหลวงปู่ว่า "เณรวิชัยรัตน์"
    หลวงพ่อทบสั่งสอนบอกกล่าววิชาอาคม จนหลวงปู่อายุครบบวช จึงขอกราบลาหลวงพ่อทบไปบวช ณ วัดที่บ้านเกิดของหลวงปู่ เวลานั้นหลวงปู่มีอายุ 22 ปี วันที่ 4 มีนาคม 2473 หลวงปู่ได้ทำการอุปสมบทเป็นภิกษุ ณ วัดศรีมงคล ต.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ มีฉายาในทางธรรมว่า "ฐิตธัมโม" แปลความหมายว่า "ผู้สถิตย์อยู่ในธรรม มีธรรมอันมั่นคง ตั้งมั่นดีแล้ว"
    ช่วงหนึ่งถึงสองพรรษาแรก หลวงปู่อยู่ปรนนิบัติองค์อุปัชฌาย์ (พระครูมหาหยวก) พร้อมทั้งเรียนวิชาไสยศาสตร์ต่างๆ จากพระอุปัชฌาย์ พรรษาต่อมาหลวงปู่ได้เดินธุดงค์ไปยังประเทศลาว เรียนวิชาสายสมเด็จลุน (อดีตสังฆปาโมกข์ของลาว) จากครูบาแดง พอข้ามมาฝั่งไทยหลวงปู่ยังไปเรียนวิชาขอมลาวเพิ่มเติมจากหลวงปู่พรหมสร (รอด วัดหนองไผ่ จ.ขอนแก่น)
    ประมาณปี 2512-2517 หลวงปู่กลับมาอยู่กับหลวงพ่อทบ วัดชนแดน พระเกจิอาจารย์แห่งเพชรบูรณ์ ผู้เป็นยอดปรมาจารย์ของหลวงปู่ กลับมาคราวนี้หลวงปู่มีภูมิรู้ภูมิธรรมขึ้นมาก แล้วหลวงพ่อทบได้อบรมสั่งสอนสุดยอดวิชาต่างๆ ให้หลวงปู่จนหมดสิ้น จนหลวงพ่อทบท่านมรณภาพ
    ระหว่างอยู่กับหลวงพ่อทบ หลวงปู่ได้ข้ามฝั่งไปเรียนวิชาสายหลวงปู่ศุข จนได้รู้จักกับหลวงพ่อพระมหาโพธิ วัดคลองมอญ หลวงปู่มุ่ย วัดดอนไร่ โดยหลวงปู่ขุ้ย เรียกหลวงพ่อมุ่ยว่า "หลวงพี่" ทุกคำ และกลับมาสอบทานวิชาคาถาอาคมกับหลวงพ่อทบ วัดชนแดน ผู้เปรียบเสมือนพ่อของหลวงปู่ขุ้ย จากนั้นหลวงปู่ได้รับการแต่งตั้งเป็นพระครูเจ้าคณะตำบลท่าอิบุญ อยู่รับตำแหน่งช่วยงานคณะสงฆ์ถึง 10 ปี จึงขอลาออกเพื่อหาสัจธรรมเดินธุดงค์ ต่อมาปี 2517 หลวงปู่ขุ้ยได้เดินธุดงค์ผ่านมาบริเวณคุ้มซับตะเคียน หมู่บ้านปางยาง หมู่ที่ 1 ต.ท่าด้วง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ สถานที่ตั้งวัดซับตะเคียนในปัจจุบัน หลวงปู่เห็นว่าที่นี่สงบเงียบและสมถะสมเป็นบริเวณที่จะสร้างวัดโปรดญาติโยมได้ จึงปักกลดทำกิจวัตร ณ ดินแดนแห่งนี้ จนก่อสร้างเป็นวัดซับตะเคียนในปัจจุบัน
    หลวงปู่เริ่มดังเมื่อพระที่อยู่ปฎิบัติธรรมกับท่าน เห็นหลวงปู่แสดงอะไรแปลกๆ ปรากฏอยู่บ่อยๆ อาทิ หลวงปู่เสกข้าวให้ไก่ป่ากิน ไก่ป่าที่ได้กินข้าวเสกของหลวงปู่จะเชื่องทั้งฝูง หลวงปู่เดินไปจับยังไม่หนี ท่านชี้มือไปหาไก่ป่าตัวไหน ไก่ตัวนั้นจะรีบวิ่งรี่เข้ามาหาหลวงปู่ทันที อีกอย่างชาวบ้านแถวนั้นเห็นไก่ป่าที่หลวงปู่เลี้ยงไว้เชื่อง แอบเอาปืนจะมายิง ปืนยังยิงไม่ออกเลย หลวงปู่เคยลงกระหม่อมตัวเองโดยใช้วิชากระโหลกเหล็กโหม่งต้นมะม่วง ต้นมะม่วงต้นนั้นเปลือกแตกกระจายและยืนตายต้นภายใน 3 วัน แต่หลวงปู่ไม่เป็นอะไรเลย อีกอย่างเป็นที่ประจักษ์คือ ชานหมากของหลวงปู่เป็นมหาอุตม์ปืนยิงไม่ออก ทดลองกันเป็นร้อยครั้ง สมัยก่อนตอนที่หลวงปู่มาอยู่ท่าด้วงใหม่ๆ วัตถุมงคลที่หลวงปู่ทำแจกลูกศิษย์คือชานหมาก ใครๆ ที่พกชานหมากของหลวงปู่ไปไหนมาไหนปลอดภัยตลอด ทำมาค้าขายดี ผีสางนางไม้คุณไสย์ไม่มีได้กิน ขึ้นรถลงเรือปืนผาหน้าไม่หยุดอยู่หมด ในระดับจังหวัดชื่อเสียงของหลวงปู่ดังเมื่อตำรวจดวนปืนกับผู้ร้าย โดนผู้ร้ายยิงใส่แต่ปืนยิงไม่ออกรอดชีวิตมาได้ ตำรวจนายนี้คิดว่าจริงหรือเปล่าที่เค้าพกชานหมากหลวงปู่ไว้ทำให้ปืนผู้ร้ายยิงไม่ออก จึงนำเอาชานหมากดังกล่าวไปผูกคอไก่แล้วทดลองยิง ปืนก็ยิงไม่ออกอีก พอหันกระบอกปืนยิงขึ้นฟ้า ปืนยิงออก ทดลองทำแบบนี้อยู่หลายครั้งจนแน่ใจว่าชานหมากของหลวงปู่ดีจริงๆ ตำรวจ ทหาร จึงแห่มาขอชานหมากกันอย่างจ้าละหวั่น
    ที่มา-หนังสือชีวประวัติและวัตถุมงคลมาตรฐานหลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มกราคม 2021
  2. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    บรมครูบูรพาจารย์ของหลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม
    สรุปสายครูของหลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม
    -สายหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร ถ่ายทอดพุทธคุณให้หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง, หลวงพ่อพิธ ถ่ายทอดให้หลวงพ่อทบ วัดชนแดน, หลวงพ่อทบ ถ่ายทอดให้หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม
    -สายวิชาหลวงปู่ศุข วัดปาดคลองมะขามเฒ่า, สายวิชากรมหลวงชุมพรเขตต์อุดมศักดิ์ ผ่านทางหลวงปู่พระใบฏีกาบุญยัง (พระใบฏีกาบุญยังเป็นรุ่นพี่มีรุ่นน้องเป็นหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่), หลวงปู่ขุ้ยเรียนเสริมกับหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่ ซึ่งเป็นศิษย์หลวงปู่ศุขเช่นกัน มีเพื่อนกันอีกองค์คือ หลวงพ่อพระมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ เป็นรุ่นพี่ของหลวงปู่ขุ้ย
    -สายวิชาขอมจากหลวงปู่พรหมสร (รอด) วัดบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น
    -สายสมเด็จลุน (อดีตสังฆราชมณฑลอิสาน ประเทศลาว) เป็นอาจารย์ของครูบาแดง ส่งต่อมาที่หลวงปู่ขุ้ย ผู้เป็นศิษย์ครูบาแดง ประเทศลาว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04619.JPG
      DSC04619.JPG
      ขนาดไฟล์:
      98.2 KB
      เปิดดู:
      486
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 ธันวาคม 2017
  3. somharnwong

    somharnwong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +196
    มาช่วยดันครับ..^^ วัตถุมงคลมีไรบ้างครับ
     
  4. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    พระสมเด็จชานหมาก หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์
    "พระสมเด็จชานหมาก"
    หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จัดสร้างจากชานหมากหลวงปู่ ด้านหน้ามีเส้นเกศา ด้านล่างติดจีวรหลวงปู่ด้วยครับ ประสบการณ์ดีมาก ได้มาจากวัดครับ
    บูชา 3,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    โทร. 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com

    Line id:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04610.JPG
      DSC04610.JPG
      ขนาดไฟล์:
      108.1 KB
      เปิดดู:
      383
    • DSC04612.JPG
      DSC04612.JPG
      ขนาดไฟล์:
      104.4 KB
      เปิดดู:
      343
    • DSC04615.JPG
      DSC04615.JPG
      ขนาดไฟล์:
      71.6 KB
      เปิดดู:
      298
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2021
  5. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ลูกอมชานหมาก ลูกใหญ่ หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์
    สมัยก่อนตอนที่หลวงปู่มาอยู่ท่าด้วงใหม่ๆ วัตถุมงคลที่หลวงปู่ทำแจกลูกศิษย์คือ "ชานหมาก" ใครๆ ที่พกชานหมากของหลวงปู่ไปไหนมาไหนปลอดภัยตลอด ทำมาค้าขายดี ผีสางนางไม้คุณไสย์ไม่มีได้กิน ขึ้นรถลงเรือปืนผาหน้าไม่หยุดอยู่หมด ตำรวจดวนปืนกับผู้ร้าย โดนผู้ร้ายยิงใส่แต่ปืนยิงไม่ออกรอดชีวิตมาได้ ตำรวจนายนี้คิดว่าจริงหรือเปล่าที่เค้าพกชานหมากหลวงปู่ไว้ทำให้ปืนผู้ร้ายยิงไม่ออก จึงนำเอาชานหมากดังกล่าวไปผูกคอไก่แล้วทดลองยิง ปืนก็ยิงไม่ออกอีก พอหันกระบอกปืนยิงขึ้นฟ้า ปืนยิงออก ทดลองทำแบบนี้อยู่หลายครั้งจนแน่ใจว่าชานหมากของหลวงปู่ดีจริงๆ ตำรวจ ทหาร จึงแห่มาขอชานหมากของหลวงปู่กันอย่างจ้าละหวั่น
    "ชานหมาก" หลวงปู่ขุ้ย ดังมากใครๆ ก็ต้องการ เป็นเครื่องรางชิ้นแรกที่สร้างชื่อให้ท่าน ข้างๆ หลวงปู่จะมีกระป๋องหมากที่ตำแล้ว พร้อมที่จะควักเอามาเคี้ยวได้ตลอดเวลาเพื่อแจกคน ท่านจะฉันหมากและคายชานหมากยื่นให้ ในเขตเพชรบูรณ์ไม่เคยพบคนที่พกชานหมากหลวงปู่ตายคาคอใคร ดังที่บอกว่าหญิงไทยในอเมริกาหมอฉีดยาไม่เข้า, นายอำเภอย้ายมาใหม่ ประมาทหลวงปู่ว่าไม่จริง ไปขอชานหมากมายิงเลย แต่ยิงไม่ออกและปืนแตกด้วย, ข่าวฟ้าผ่าคนที่หนองปลาไหลลงหน้าหนึ่งว่าตายยกครัว แต่ความจริงไม่ตาย คนเดียวที่มีชานหมากหลวงปู่ติดคอแค่สลบไปเท่านั้น, เด็กหนองไผ่โดนน้ำป่าพัดลอยน้ำรอดตายปาฏิหาริย์, ทหารค่ายเสนาณรงค์โดยยิงไม่เข้า และอีกมากกับประสบการณ์ของหลวงปู่
    "ลูกอมชานหมาก" หลวงปู่เอาชานหมากที่เคี้ยวขณะบูชาครูและปลุกเสกพระ เก็บไว้ปั้นเป็นก้อนเสกอีกหลายเดือนจึงมอบให้พระอาจารย์ลอยไปถักเชือก หลวงปู่บอกว่า เอาไปติดตัว ใครมีชานหมากหลวงปู่ ยมบาลเขาไม่สนใจหรอก เขาว่าพระเฒ่ามันเพี้ยน แล้วท่านก็หัวเราะ ชานหมากถักเชือกอย่างดีแบบโบราณติดตัวง่าย ยังกับลูกอม พกไว้ที่ไหนก็ได้ห้ามหาย มีหลวงปู่และครูบาอาจารย์คุ้มอยู่ตลอดเวลา
    บูชา 1,200.- บาท+ค่าจัดส่ง (EMS) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email:kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 มกราคม 2021
  6. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดคู่ชีวิต รุ่น 2 (ตะกรุดไฟไม่ไหม้ฟาง) หลวงปู่ขุ้ย

    ตะกรุดคู่ชีวิตตำรับแท้และดั้งเดิมขลังแรงหายากในยุคปัจจุบัน แต่ใช่สิ้นหวังซะทีเดียว ยังมียอดพระมหาเถราจารย์ที่สืบทอดวิชาสุดยอดตะกรุดคู่ชีวิต ที่ยิ่งยงด้วยอภิญญารูปหนึ่ง นั่นคือ หลวงปู่ขุ้ย แห่งวัดซับตะเคียน บอกกล่าวสายวิชาที่มีมาอย่างแน่นอน พอจะสืบได้ตั้งแต่สมัยหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ถ่ายทอดวิชาตะกรุดคู่ชีวิตให้หลวงพ่อพิธ วัดระฆัง จากนั้นตกทอดมาสู่หลวงพ่อทบ วัดชนแดน ผู้เป็นศิษย์ จากนั้นหลวงพ่อทบถ่ายทอดให้หลวงปู่ขุ้ย ศิษย์เอกรูปเดียวของท่าน ถึงกาลเวลาที่เครื่องรางอันทรงคุณค่ามีพลังนี้ได้ถูกจัดสร้างขึ้นโดยหลวงปู่ขุ้ย ผู้เชี่ยวชาญเก่งกล้าในวิชาญาณสมบัติให้คงความเข้มขลัง อย่างกับตำนานตะกรุดคู่ชีวิตอมตะ หลวงพ่อเงิน หลวงพ่อพิธ หลวงพ่อทบ ผู้เป็นบูรพาจารย์ หลวงปู่ท่านถ่อมตนมิทับรอยครูอาจารย์ ท่านบอกตะกรุดคู่ชีวิตที่ขลังแรงด้วยครูทั้ง 3 มาประสิทธิเมให้ยกถวายความดี บูชาพระคุณบรมครูทุกองค์
    ตะกรุดคู่ชีวิตรุ่นแรก สร้างเมื่อเดือน 9 ปีนี้ ที่วัดออกให้บูชา 2 วันหมด ที่ศูนย์ในกรุงเทพ เปิดบูชาครึ่งวันหมด ปัจจุบันราคาพุ่งขึ้นหลายพัน ( มีของปลอมระบาดมากมาย ) ตะกรุดคู่ชีวิตก่อปาฏิหาริย์ ต.ช.ด. ยิงจนลูกปืนหมดแม๊ค ไม่ถูกตะกรุดเลยจนปืนแตกกระบอกบวม ทหารที่ปัตตานีโดนยิงไม่เข้า ทหารที่นราธิวาสรถคว่ำไม่เป็นอะไร วัยรุ่นยกพวกตีกันที่ตลาดมีนบุรีโดนฟันเสื้อขาดวิ่นหนังเหนียวไม่ระคายผิว ปาฏิหาริย์นานาประการเกิดขึ้นมากมาย ด้วยอำนาจความศักดิ์สิทธิ์ของตะกรุด ตะกรุดคู่ชีวิตรุ่นแรกถูกขนานนามว่า “รุ่นรอดลูกปืน” (เพราะลูกปืน 60 นัดยิงไม่โดน)
    มีเรื่องหนึ่งน่าบันทึกไว้ตะกรุดคู่ชีวิตรุ่น ๒ อดีตผู้ใหญ่บ้านบึงสามพัน ได้ตะกรุดไปหนึ่งดอก พกติดตัวไว้เพราะเคารพหลวงปู่ดุจเทพเจ้า วันหนึ่งไปเกี่ยวข้าวที่นากลับมาบ้านอาบน้ำพบว่าตะกรุดหาย เกิดความเสียดายมาก รุ่งเช้าตัดสินใจ เผาฟางนาทั้ง 14 ไร่ เพื่อหาตะกรุด น่าประหลาดแท้ ฟางในนาไหม้จนหมดเหลือฟางอยู่เพียงหนึ่งหย่อมที่ไม่ไหม้ ไปสำรวจดูจึงพบตะกรุดคู่ชีวิตรุ่น ๒ ตกอยู่ในฟางที่ไม่ไหม้นั้น แสดงถึงอานุภาพตะกรุดนี้ที่ใช้ได้สารพันกันภัยนานาชนิด อย่างที่โบราณบอกไว้ว่า “อย่าว่าแต่ตัวคนเลยต่อให้บริเวณหรือบริวารที่มีตะกรุดดอกนี้อยู่ก็แผ่พลานุภาพไปถึงได้ ” เรื่องนี้เล่ากันทั่วตลาดบึงสามพันจนเป็นที่มาของตะกรุดคู่ชีวิตรุ่น ๒ ว่า
    “รุ่นไฟไม่ไหม้ฟาง” ตะกรุดลงด้วยตะกั่วยาว 4.5 นิ้ว (รวมกันเป็นเก้าเท่ากับเจริญก้าวหน้า) ถักเชือกลงทองจารยันต์ครูของหลวงปู่อย่างดียิ่งและสวยงาม รุ่นนี้มีหมายเลขกำกับการจัดสร้างทุกดอก
    หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน พระอริยสงฆ์ลำน้ำกง ศิษย์มือขวา หลวงพ่อทบ วัดชนแดน ศิษย์หลวงปู่พรหมสร (รอด)

    "ตะกรุดคู่ชีวิต รุ่น 2 (รุ่นไฟไม่ไหม้ฟาง)" หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน ขนาดความยาว 4.5 นิ้ว จำนวนสร้าง 1,999 ดอก มีจารและมีหมายเลขกำกับทุกดอกครับ

    กรุณาสอบถามครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    นายกอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04240.JPG
      DSC04240.JPG
      ขนาดไฟล์:
      69.5 KB
      เปิดดู:
      1,055
    • DSC00634.JPG
      DSC00634.JPG
      ขนาดไฟล์:
      40.3 KB
      เปิดดู:
      506
    • DSC00638.JPG
      DSC00638.JPG
      ขนาดไฟล์:
      43.1 KB
      เปิดดู:
      697
    • DSC00636.JPG
      DSC00636.JPG
      ขนาดไฟล์:
      60.9 KB
      เปิดดู:
      422
    • DSC00637.JPG
      DSC00637.JPG
      ขนาดไฟล์:
      63.4 KB
      เปิดดู:
      408
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ธันวาคม 2017
  7. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดนเรศวรปราบหงสา หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์
    นามของ "หลวงปู่ขุ้ย" แห่งวัดซับตะเคียน พระอริยสงฆ์ 5 แผ่นดิน อายุ 97 ปี ดังขึ้นในชั้นแนวหน้าของวงการพระเกจิอาจารย์เมืองไทยด้วยประสบการณ์ วัตถุมงคลของท่าน โดยเฉพาะ "ชานหมาก และ ตะกรุด" ที่ใครได้ใช้ต้องทึ่งในอภินิหารที่จะเกิดขึ้นเสมอไป ประมาณปลายปีที่แล้ว หลวงปู่ขุ้ยได้ร่วมกับคณะกรรมการวัดซับตะเคียน มี "พระอาจารย์ลอย" รองเจ้าอาวาสและเป็นพระเลขาฯ ของท่าน เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงใหญ่ทำเครื่องรางที่รวม 2 วัตถุมงคลขึ้นชื่อคือ ตะกรุดคลุกน้ำหมาก ซึ่งเป็นชานหมากที่หลวงปู่ได้เคี้ยวในพิธีต่างๆ หลายพิธี อาทิ ชานหมากในพิธีที่หลวงปู่ปลุกเสกพระ, ชานหมากในพิธีที่หลวงปู่ไล่ผีปราบมาร, ชานหมากในพิธีที่หลวงปู่รักษาโรค, ชานหมากในพิธีที่หลวงปู่ทำพิธีต่อชะตาให้ญาติโยม ชานหมากดังกล่าวได้เก็บมาถึง 9 ปี และถูกรวบรวมไว้ในกระปุกวางปลุกเสกในห้องหลวงปู่ขุ้ยมานาน ชานหมากนี้นำมาผสมกับว่านยาน้ำมันงา ชันโรงใต้ดินผงพุทธคุณต่างๆ เพื่อเตรียมรอไว้ จากนั้นหลวงปู่ขุ้ยได้ให้พระอาจารย์ลอยลงตะกรุดด้วยแผ่นตะกั่วไว้ 3 ขนาด ดอกเล็กลงคาถา "เงินล้าน" ดอกกลางลงคาถา "เทวดาเพชรหลีก" ดอกใหญ่ลงคาถา "นเรศวรปราบหงสา"
    สำหรับตะกรุดดอกใหญ่ที่มีขนาดประมาณ 5 นิ้วลงจารพระคาถาศักดิ์สิทธิ์ มีพลานุภาพตั้งแต่ครั้งโบราณ คือ
    "คาถาพระพุทธเจ้าชนะมาร" ตำนานกล่าวไว้ว่า เป็นคาถาโบราณที่สมเด็จพระพนรัตน์ วัดป่าแก้ว อาจารย์ของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ลงจารในแผ่นทองคำทำตะกรุดให้องค์สมเด็จพระนเรศวรมหาราชของเราติดพระองค์ไปทำยุทธหัตถีที่มีชัยชนะเหนืออริราชศัตรู คาถาบทนี้ย่นย่ออิทธิบารมีขององค์พระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าที่ชนะผจญมารทั้งปวงได้ฉันใด เราก็ย่อมชนะอริราชศัตรูทั้งปวงที่มองเห็นหรือมองไม่เห็นได้ฉันนั้น
    หลวงปู่ขุ้ยได้ลงบท
    "นเรศวรปราบหงสา" จากนั้นทำการม้วนตะกรุดผูกหัวใจอักขระเลขยันต์ให้แสดงผลกลมกลืนมีฤทธาในตนเอง แล้วถักเชือกลายเอกลักษณ์ของท่าน จากนั้นจึงนำน้ำชานหมากที่คลุกเคล้าว่านยา ชันโรงใต้ดิน ที่ปลุกเสกอย่างดียิ่งแล้วชุบที่ตัวตะกรุด ทำให้ตะกรุดนี้มีเอกลักษณ์คงทนและสวยงามจับตา เป็นตะกรุดที่มีเอกลักษณ์ตามตำรับของหลวงปู่โดยแท้ที่ยังไม่มีใครทำตามหรือลอกเลียนแบบ
    "ตะกรุดนเรศวรปราบหงสา" หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์ จัดสร้างจำนวน 1,000 ดอก"

    ที่มา : ข่าวสด -1/2/51 ปีที่ 17 ฉบับที่ 6273
    คอลัมน์ ซูมโฟกัส
    เซียนบ้านดอน

    บูชา 3,000.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    ID Line:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02819.JPG
      DSC02819.JPG
      ขนาดไฟล์:
      61.3 KB
      เปิดดู:
      48
    • DSC02820.JPG
      DSC02820.JPG
      ขนาดไฟล์:
      56.8 KB
      เปิดดู:
      41
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2021
  8. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดนะกลืนจิต-พระเจ้ากลืนใจ หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์
    เป็นตะกรุดตำรับเมตตามหาเสน่ห์ เรียกจิตผูกใจคนของส่วยหรือเขมรต่ำ หลวงปู่ได้วิชานี้มาตอนเดินธุดงค์ วิชานี้เป็นวิชาสะกดเจตภูติหรือเรียกจิตคนทั่วไป จะบอกว่าเรียกขวัญของคนก็ได้ ผู้มีตะกรุดนี้จะกำใจกำจิตผู้อื่น บริวารแวดล้อมหรือเพื่อนหญิงชายที่สนิทชิดชอบกันไว้ หรือแม้ แต่แม่ค้า ลูกจ้าง นายจ้าง
    ทางธุรกิจ คู่ค้า เขาจะเต็มอกเต็มใจช่วยเหลือสนับสนุนประสานมิตรเกื้อกูลไม่ขัดกับเรา ประดุจเรากำหัวใจของเขาไว้ เป็นตะกรุด ๒ นิ้ว ลงแผ่นตะกั่วพระเจ้า ๑๐ ชาติ แต่ละชาติมีบารมีมหาศาล พอลงและเสกก็จะอ้างบารมีอำนาจตบะเดชเดชะประสานใจกัน หนุนนำสงให้ผู้ใช้ตะกรุดนี้มีผลแทบทุกอย่างตามที่อธิษฐานจิตตั้งใจบอกตะกรุดไว้ เมื่อหลวงปู่ลงสูตรแล้วถักเชือกแล้ว ท่านไม่ได้ประมาท ครูบาอาจารย์ของท่าน ท่าให้ทำลายธงชาติ (ลายหลวงพ่อทบที่ลงตะกรุดธงชาติ) เป็นการบูชาครูก่อนแล้วจึงนำมาลงรักปัดทองทั้งดอก เคล็ดของท่านว่า "รักทั้งชาติ" จากนั้นจึงนำมาเขียนยันต์ครูของท่านติดตะกรุดและปลุกเสกทับอีกทีหนึ่ง วิธีใช้ให้กำตะกรุดให้แน่น กลั้นใจว่า คาถา นึกถึงจิตคนที่เราจะเรียกให้เขารักเมตตาเราแล้วกลืนน้ำลายลงคอ ๑ ครั้ง ตอนกลืนให้กำหนดกลืนจิตคนคนนั้นเข้าไปด้วย เท่านี้อธิษฐานเรื่องอะไร เขาก็ยอมและช่วยเหลือเกื้อกูลเราเต็มที่ ถ้าไม่ทำดังว่า พกตะกรุดติดตัวจะเป็นควันไฟแห่งความเมตตามหานิยมเสน่ห์ที่พวยพุ่งจากตัวเรา ใครเข้าใกล้ก็จะสูดดมรับกลิ่นควันไฟนี้ไปด้วย จะหยุดลืมเลิกรักเรามิได้ นี้เป็นอุปเทห์การใช้ตะกรุด
    กรุณาสอบถามครับ
    โทร. 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04603.JPG
      DSC04603.JPG
      ขนาดไฟล์:
      59.1 KB
      เปิดดู:
      49
    • DSC04605.JPG
      DSC04605.JPG
      ขนาดไฟล์:
      57.6 KB
      เปิดดู:
      42
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2021
  9. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ก้นก๊อก "ลูกกรอกแมว" หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์
    ก้นก๊อก “ลูกกรอกแมว” มงคล โชคลาภ การพนัน เสี่ยงทาย แมวเหมียว มีมาคู่บ้านคู่วัง พญาเลี้ยง ตำราที่ว่าเลี้ยงแมวแล้วดี เลี้ยงแมวแล้วรวย เลี้ยงแมวแล้วกอบโชคกอบลาภนั้นมีจริง ในหลวงรัชกาลที่ ๕ ทรงโปรดแมวมงคลสกุล ขาวมณีถึง 9 คุณแมว (ในตอนนั้นก็ทรงมีช้างเผือกในพระเศวตฉัตรถึง 9 เชือกเช่นกัน) สืบต่อมาพระราชทานแด่เสด็จในกรมฯ กรมหลวงชุมพรฯ และเลี้ยงสืบต่อตกทอดกันมาอย่างยาวนาน แมวมงคลในตำรามีหลายสกุล อาทิ คุณแมวโสงหเสพย ใครเลี้ยงไว้เกิดผล ทรัพย์สินสมบัติมากมี" คุณแมวจตุบทท่านว่าควรกัน ให้เลี้ยงแต่ราชินิกูล แมวนั้นย่อมจะให้คุณ" คุณแมวการเวก ถ้าได้เลี้ยงจะนำโชคลาภมาให้เจ้าของเปลี่ยนฐานะขึ้นไปเรื่อยๆ แมวนิลจักร "ใครเลี้ยงเกิดผลทรัพย์สินสมบัติมากมี" แมวรัตนกำพล "ใครเลี้ยงจักมียศถา มีเดชานุภาพผู้คนเกรงกลัว" แมวเก้าแต้ม ใครได้แมวเก้าแต้มไว้เลี้ยงดูก็จะทำให้การค้าขายรุ่งเรือง ร่ำรวย แมววิลาศ "แม้ใครใคร่เลี้ยงโดยหมายจักได้เป็นนายผู้ใหญ่เลื่อนที่ฐานะ ศฤงคารโภคา ทรัพย์สินจักมาเนืองๆ บริบูรณ์พูนมี" แมววิเชียรมาศ" มีคุณยิ่งล้ำนัก จักนำโภคาพิพัฒน์สมบัติเพิ่มพูน" เหนือกว่านั้นคือรกแมว หรือลูกกรอกแมวมงคลเหล่านี้ ท่านว่าดีเป็นทวีคูณ สูงส่ง นักแล ตำราแมวมงคล หลวงปู่ขุ้ยท่านรู้ท่านสืบตำราเก่ามา แต่หาแมวมงคลหรือรกแมวมงคล ลูกกรอกแมวมงคลนั้น ยิ่งยากยิ่งนัก เหตุที่น่ายินดีเมื่อ พญาแมวสกุล “วิเชียรมาศ” ได้ทิ้งรกไว้ที่กุฏิหลวงปู่เองดุจของอัศจรรย์ ที่เทวดานำมาให้ หลวงปู่จึงให้ท่านอาจารย์ลอย ปั้นตุ๊กตา ลูกกรอกแมวตัวเล็ก ที่เรียกว่า “ก้นก๊อก” และเอา รกแมววิเชียรมาศ ผสมผงว่าน 108 ผงอิทธิเจ ข้าวก้นบาตร อุดไว้ที่ลูกกรอกแมวทั้งหมด หลวงปู่ขุ้ยทำการปลุกเสกลูกกรอกแมววิเชียรมาศ ตำราว่า รกแมว ลูกกรอกแมวนี้เป็นของดี เป็นของวิเศษ ถ้าได้เสกดีพลีถูก ผูกหุ่นเป็น ได้ใช้ได้เลี้ยง จะเป็นผลมาก เกี่ยวเนื่องกันหลายเรื่อง คือสุดยอดทางเรื่องมหานิยม ทั้งผู้หญิงผู้ชาย รักลุ่มหลงดีนัก ยังใช้ทางด้านเรียกเงินเรียกทองชั้นสูง เล่นการพนันทุกชนิด อธิษฐานเสี่ยงโชคลาภ เล่นหุ้น เล่นหวย เล่นม้า เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง สอบแข่งขัน ใครมีปัญหาทางการเงินทุกประเภท มีไว้ติดต่อธุรกิจค้าขาย บูชาแล้วดีมากพ่อค้าแม่ขายที่ครอบครอง จะมีคุณวิเศษในการเรียกลูกค้าเข้าร้าน บันดาลดลโชคลาภขั้นสูง เรียกโชค เรียกลาภ และยังสามารถเร่งโชค เร่งลาภ เข้ามาสู่ตัวผู้ครอบครองบูชาหรือผู้พกพาได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจเป็นยิ่งนัก ใส่ไว้ในกระเป๋าเงิน เงินไหลมาไม่ขาดระยะๆ เมื่อจะเลี้ยง ให้จัดข้าวปลา น้ำเลี้ยงได้ตามสมควร ถ้าจะจุดธูปให้จุดครึ่งดอก (ธูป 1 ดอกหักครึ่งจุดส่วนโคน) คาถาปลุกว่า “มะอะอุ อุมาอุมา มัชฺชาร ราชามหาลาภา โหหิ” ลูกกรอกแมวนี้ ท่านสามารถลองความเด่นดัง ให้บนด้วยปลาจะดีมาก โดยเฉพาะเรื่องเล่นการพนันทุกชนิด เสี่ยงโชค เล่นหุ้น เล่นหวย เข้าบ่อน เรียกเงินเรียกทอง ประมูลงาน เสนองาน นายหน้า ขายประกัน รับเหมาก่อสร้าง ก็ได้ เขาว่าดีเหมือนกัน ใครได้ไปใช้เด่นอย่างไรขอให้ปิดไว้อย่าบอกให้ใครรู้... เท่านั้น หลวงปู่ว่า อย่าโฆษณามาก ปู่ไม่ชอบ
    ก้นก๊อก "ลูกกรอกแมว" หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์ จัดสร้างจำนวน 1,500 ตน มีโค๊ดกำกับทุกตน ขนาดความสูง 2.4 ซ.ม. กว้าง 1.5 ซ.ม. ก้นอุดผง
    บูชา 4,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04606.JPG
      DSC04606.JPG
      ขนาดไฟล์:
      51.2 KB
      เปิดดู:
      48
    • DSC04607.JPG
      DSC04607.JPG
      ขนาดไฟล์:
      52.9 KB
      เปิดดู:
      43
    • DSC04608.JPG
      DSC04608.JPG
      ขนาดไฟล์:
      71.8 KB
      เปิดดู:
      44
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2021
  10. jak168

    jak168 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +49
    จองครับ:cool:
     
  11. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    สวัสดีครับคุณ jak168
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณมากครับ
     
  12. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    สวัสดีครับคุณปิยนุชฯ
    รับทราบการจองตะกรุดนะกลืนจิต-พระเจ้ากลืนใจ จำนวน 2 ดอก
    ขอบคุณมากครับ
     
  13. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคลวัน 9 มี.ค. 55-คุณปิยนุชฯ
    ตะกรุดนะกลืนจิต-พระเจ้ากลืนใจ หลวงปู่ขุ้ย จำนวน 2 ดอก
    เลขที่ใบส่งของ EI876090626TH
    ขอบคุณมากครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  14. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดลายธงชาติ หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์
    ตะกรุดธงชาติถือเป็นเอกลักษณ์ตะกรุดของหลวงพ่อทบ อาจารย์หลวงปู่ขุ้ย ตะกรุดนี้มีประวัติอภินิหาริย์ยาวนาน หลวงพ่อทบสร้างครั้งแรก พ.ศ. 2482 ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 สร้างแจกทหารโดยเฉพาะ ประสบการณ์ของตะกรุดธงชาติโด่งดังมากมีการทำต่อเนื่องมาจนถึงช่วงสงครามเกาหลี ตอกย้ำความศักดิ์สิทธิ์ครั้งใหญ่อีกครั้ง สร้างความอัศจรรย์ให้ประจักแก่สายตาคนเรือนหมื่นในงานพุทธาภิเศกพระเครื่อง 25 พุทธศตวรรษ ปี 2500 ตะกรุดของหลวงพ่อทบไม่ละลายขนาดหย่อนลงในเตาหลอมซึ่งเป็นที่โจษขาน และซ้ำเติมความขลังอีกครั้งในสมรภูมิภูหินร่องกล้า สมรภูมิเข้าค้อ โด่งดังจากประสบการณ์ของทหารที่ใช้ตะกรุดรอดปลอดภัย กลับมาบวชกับหลวงพ่อก็หลายคน หลวงปู่ขุ้ย ได้เรียนรู้ตะกรุดธงชาตินี้จากยอดปรมาจารย์หลวงพ่อทบ ทำให้การสร้างตะกรุดธงชาติของท่าน ไม่หนีชั้นครูบาอาจารย์เท่าไหร่นัก จะต่างตรงที่หลวงปู่บอกว่า ครูบาอาจารย์เราต้องยกใส่หัวทูลท่านไว้ ไม่เอามาเทียบเปรียบท่านหรอก ท่านอยู่เหนือหัวเราเรื่อยไปนี้แหละทำให้ตะกรุดธงชาติของหลวงปู่ขุ้ยขลังนัก เพราะท่านเทิดทูลครูบาอาจารย์ไว้เหนือหัวตลอด
    หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน ตะกรุดลายธงชาติคงไม่แพ้ตะกรุดคู่ชีวิตทั้งรุ่น 1 และรุ่น 2 ที่ดังกระหึ่มทั่วประเทศ ด้วยเหตุว่าสืบสานตำนานครูหลวงพ่อทบและเป็นตะกรุดครู หรือตะกรุดบูชาครู ท่านทำให้ดอกบางๆ ไม่หนา จะได้แยกแยะออกว่าของหลวงปู่ขุ้ย รุ่นแรกตอกโค๊ดไว้ที่ปลายทั้ง 2 ด้าน เวลาใช้ติดตัวให้อาราธนาว่า
    นะโมตัสสะ ฯลฯ 3 จบ พุทธัง อาราธนานัง ธัมมัง อาราธนานัง สังฆัง อาราธนานัง อุอะสิสัตติธะนูเจวะ สัพเพเตอาวุธานิจะ ภัคคะภัคคาวิจุณณานิ โลมังมาเมนะผุสสันติ
    กำหนดว่า ไว้ข้างหน้าถ้าต้องการบุก, หนีไว้ข้างหลัง, นะจังงังไว้ข้างซ้าย, เข้าหาเจ้านาย ไว้ขวา, ศัตรูไล่มาไว้หลัง กลั้นใจเรียกแม่นางธรณีให้มาช่วย
    ตะกรุดนี้ใช้ลุยได้ทุกที่ร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำ มีคนเคยถามว่าตะกรุดเวลาใช้แล้วรอดราวผ้าได้ไหม รอดใต้ถุนได้มั้ย หลวงปู่่ตอบว่า “ทำจังใดก็ไม่เสื่อม งูพิษยังไงก็กัดพวกเจ้าไม่ตาย"

    "ตะกรุดลายธงชาติ" หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จัดสร้างจำนวน 895 ดอก

    บูชา 3,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC01605.JPG
      DSC01605.JPG
      ขนาดไฟล์:
      59.2 KB
      เปิดดู:
      42
    • DSC01606.JPG
      DSC01606.JPG
      ขนาดไฟล์:
      43.7 KB
      เปิดดู:
      51
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2021
  15. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    กุมารทองเจ้าจุกรับทรัพย์จอมซน หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์

    กุมารทอง ท่ากวักเรียกเงิน-แบมือรับทรัพย์
    หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน

    ห้วงนี้นักสะสมมีความสนใจเครื่องรางของขลัง "กุมารทอง" กันมาก หลังจากที่รายการโทรทัศน์ช่องหนึ่งไปนำเสนอ กำลังมาแรงในหมู่ลูกศิษย์ลูกหา "กุมารทอง" หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์ สร้างเพื่อนำจตุปัจจัยไปสร้างเจดีย์พระอรหันต์ 108 บนยอดเขาซับตะเคียน
    การสร้างกุมารทองรุ่นนี้เป็นที่ฮือฮาอย่างมาก เพราะหลวงปู่ขุ้ยเคยสร้างกุมารทองขนาดเล็ก ลูกศิษย์นำไปใช้แล้วเล่าลือกันว่าเข้มขลัง ยิ่งเลี้ยงยิ่งเรียกใช้ ยิ่งไหว้วานบนบอกบ่อยๆ ยิ่งขลังมาก มีตัวมีตนออกมาเดินเล่นให้เห็นกันมานักต่อนัก เข้าฝันบอกหวย บอกเตือนภัยก็บ่อย แม้แต่เข้าฝันขอขนม ขอน้ำแดง ก็มีมาแล้ว ยิ่งเรื่องเรียกลูกค้า หาลูกข่ายธุรกิจขายตรง กุมารหลวงปู่ขุ้ยนี่ไม่แพ้ใคร ดังนั้น ตัวแทนสินค้าขายตรงมีพกติดตัวกันมาก หลายคนรอให้หลวงปู่ขุ้ยสร้างกุมารทองออกมาให้บูชาอีก
    ถึงวันนี้ที่รอคอย หลวงปู่ขุ้ยได้สร้างกุมารทอง ท่ากวักเรียกเงิน และแบบมือรับทรัพย์ ทั้งขนาดบูชาและขนาดห้อยคอออกให้ลูกศิษย์ได้เอาไปใช้กัน หลวงปู่ขุ้ยสื่อญาณกุมารให้ พ่อแม่ (หมายถึงคนเลี้ยงต้องตั้งชื่อให้ทุกตน) ขนาดบูชาขนาด 3 นิ้ว และองค์เล็กห้อยคอสร้างด้วย เป็นชนวนหล่อตะปูโลงเก่า ผสมสายล่อฟ้าเก่า อุด ดิน 7 ป่าช้า ดิน 7 มงคล 7 ที่ คือ ดิน 7 นคร 9 บุรี ดินทอง 7 เมือง ดิน 7 ถ้ำ ดิน 7 โป่ง ดิน 7 นา ดิน 7 ท่า ดิน 7 สวน ว่านยา 7 ชนิด ว่านกุมารทอง 7 หัว ผงพรายกุมาร ผงพรายตะเคียน ผงมหาภูต ผงแม่ธาตุ ผงนะหน้าทอง เป็นต้น
    มวลสารที่นำมาสร้างกุมารทองรุ่นนี้ล้วนเป็นมวลสารมงคล ที่แรงในด้านการผูกหุ่นขึ้นรูป โดยผงทั้งหมดจะห่อผ้าขาวและอุดไว้ที่ฐาน ส่วนองค์เล็กก็อุดผงนี้สดๆ ให้เห็นกันเลย ได้ผงชั้นยอดอย่างนี้มาสร้างกุมารทองและปลุกเสกเชิญญาณโดยหลวงปู่ขุ้ย พระเถระชั้นเยี่ยม ทำให้กุมารมีฤทธิ์มาก ใครเอาไปเลี้ยงก็เฮี้ยน เห็นตัวช่วยได้ทุกๆ อย่าง ท่านได้ตั้งธาตุให้มีฤทธิ์มีเดชมีขันธ์ 5 ใส่อาการ 32 ให้ครบ ไล่ตั้งแต่เส้นผมจนถึงปลายเท้า จากปลายเท้าเข้าสู่เส้นผม โดยอนุโลมปฏิโลม 32 ครั้ง จนเกิดนิมิตอาการ 32 ประการมีตัวตนมีชีวิตจิตใจ เป็นญาณของ กุมารทอง ลงอักขระซ้ำเจิมเบิกเนตรอีกครั้ง เพื่อความขลังและศักดิ์สิทธิ์ยิ่งๆ ขึ้น
    พุทธานุภาพของกุมารทองคอยช่วยเหลืออุดหนุนนำโชค คอยเรียกทรัพย์เงินทอง ผู้เลี้ยงกุมารทองจะ หาความยากจนไม่ได้ คำว่า อด อยาก ยากจน จะมิมีวันเกิดขึ้น จะมีกินมีใช้ตลอดชีวิตทำมาค้าขึ้น กิจการเจริญรุ่งเรือง มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เรียกลูกค้าเข้าร้าน ติดต่อการงานราบรื่น เฝ้าบ้าน เฝ้าเรือน เมื่อท่านนำกุมารทองไปเลี้ยงสักระยะหนึ่งจะรู้ว่ากุมารของหลวงปู่ขุ้ย แน่จริงไม่เหมือนใคร กุมารทองบูชา เนื้อชนวนหล่อ ขนาด 3 นิ้ว สร้าง จำนวน 599 ตน องค์เล็กขนาด 1 นิ้วห้อยคอ สร้างเนื้อชนวนหล่อจำนวน 599 ตน
    (มีใบฝอยวิธีเลี้ยงง่ายๆ แนบให้)

    บูชา 6,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email : kobsub@hotmail.com
    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร

    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2021
  16. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    รายการจัดส่งวัตถุมงคลวันนี้-คุณจักรินทร์ฯ
    -ลูกอมชานหมาก หลวงปู่ขุ้ย จำนวน 1 ลูก
    เลขที่ใบส่งของ EI911300677TH
    ขอบคุณมากครับ
     
  17. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ผ้ายันต์รูปหลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน

    พื้นเหลือง รูปหลวงปู่และอักขระยันต์สีดำ หายากครับ
    สร้างปี พ.ศ. 2550

    ปิดรายการครับ
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email :
    kobsub@hotmail.com

    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC04638.JPG
      DSC04638.JPG
      ขนาดไฟล์:
      112.5 KB
      เปิดดู:
      227
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กันยายน 2017
  18. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ฤาษีสมิงนารายณ์ (ครูเพชรฉลูกรรณ์) เนื้อตะกั่วน้ำนม หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์
    "ฤาษีสมิงนารายณ์ (ครูเพชรฉลูกรรณ์) รุ่นแรก"
    หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน เป็นยอดฤาษีครูของฤาษีทั้ง 108 ตน ครั้งแรกและครั้งเดียวที่มีการจำลองฤาษีองค์ครูของหลวงปู่ที่มีความศักดิ์สิทธิ์มาก หลวงปู่ปลุกเสกฤษีองค์นี้อย่างดี และสั่งให้พระอาจารย์ลอยเอาฤๅษีทั้งหมดไปทำพิธีในถ้ำฤๅษีวัวแดง หลวงปู่ให้จัดอาสนะเปล่า จุดเทียนล้อมอาสนะ ๑๖ เล่ม พอได้เวลาฤกษ์ เกิดเหตุประหลาด ลมหมุนพัดเข้ามาในถ้ำทำเอาเทียนทั้ง ๑๖ เล่ม ดับพร้อมกัน ท่ามกลางสายตาศิษย์และพระอาจารย์ลอย (ในขณะนั้นหลวงปู่นั่งสมาธิอยู่ในกุฎิ) หรือจะเป็นไปได้ที่หลวงปู่ตั้งสมาธิมาปลุกเสกฤๅษีในถ้ำวัวแดง หรือคงจะเป็นปู่ฤๅษีสมิงนารายณ์ และกายทิพย์ของหลวงปู่ร่วมกันทำพิธีเสกรูปหล่อฤๅษีสมิงนารายณ์ที่เปรียบประดุจครูใหญ่ที่ทรงพลานุภาพสุดพรรณา ใครดวงตก ใครชะตาขาด เข้าปีชง พระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรก ชีวิตมีปัญหาเยอะ มีอุปสรรคมาก มีศัตรูคิดอาฆาต กันคุณไสย์ ลมเพลมพัด กันอุบัติภัย ต้องบูชาปู่ฤๅษีสมิงนารายณ์นี้ไว้ให้ท่านช่วยปัดเป่าสิ่งเลวร้ายและเคราะห์กรรมต่างๆ ครับ
    "ฤาษีสมิงนารายณ์ (ครูเพชรฉลูกรรณ์) รุ่นแรก เนื้อตะกั่วน้ำนม" หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จัดสร้างปี 2550 จำนวน 1,599 องค์ มีหมายเลขกำกับใต้ฐานทุกองค์ครับ

    บูชา 1,800.- บาท+ค่าจัดส่ง(EMS) 50.- บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email :
    kobsub@hotmail.com

    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC02752.JPG
      DSC02752.JPG
      ขนาดไฟล์:
      64.2 KB
      เปิดดู:
      474
    • DSC02753.JPG
      DSC02753.JPG
      ขนาดไฟล์:
      71 KB
      เปิดดู:
      366
    • DSC02754.JPG
      DSC02754.JPG
      ขนาดไฟล์:
      43.9 KB
      เปิดดู:
      267
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2021
  19. ขุนพลาย

    ขุนพลาย เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2009
    โพสต์:
    7,047
    ค่าพลัง:
    +1,615
    ตะกรุดอธิบดีลาภ (ตะกรุดเงินไหลมา) หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์
    หลวงปู่ขุ้ยท่านเป็นเจ้าแห่งมนต์เศรษฐีมีชัยเสกเป่าอะไรเป็นร่ำรวย เลื่องลือมากว่าใช้พระของหลวงปู่แล้วถูกหวยรวยเบอร์มีโชคลาภไหลมามากมายไม่ขาดสาย ก็แน่ละเพราะหลวงปู่แตกฉานในเรื่อง “เรียกทรัพย์ให้เงินทองไหลมาเทมาเต็มกระเป๋า” หลวงปู่ออกวัตถุมงคลทางทำมาหากิน อะไรก็จะพลอยหมดจากวัดอย่างรวดเร็ว ล่าสุดประมาณ 3-4 เดือนมานี้ ท่านออกตะกรุดโภคทรัพย์ “ทองท่วมหัวเงินเข้าตัว” หมดภายในพริบตา และค่าบูชาเพิ่มขึ้นเป็นพันๆ บาทยังหาของไม่ได้ งานวันเกิดปีนี้หลวงปู่อยากจะมอบของขลังทางมหาเศรษฐีเงินทองให้ญาติโยมเป็นของขวัญในงานวันเกิดของหลวงปู่ ท่านจึงได้ทำตะกรุด "อธิบดีลาภ" ขึ้นถือว่าเป็นตะกรุดที่สูงที่สุดทางลาภผลเงินทอง มีอำนาจทางมหาเศรษฐีที่ยิ่งใหญ่ คำว่า “อธิบดี” บงบอกอยู่แล้วว่ามีอำนาจมากมายยิ่งใหญ่เพียงไหน สูงกว่าเหนือกว่าคนเป็นหมื่นๆ แสนๆ เป็นเครื่องบ่งบอกถึงความมีมหาอำนาจยิ่งใหญ่ชนะคนทั้งหลาย ชนะใจทั้งลูกน้องและเจ้านาย ข่มศัตรูหมู่มารจนหมดสิ้น อำนาจของตะกรุดดอกนี้ทางมหาอำนาจยังมีขนาดนี้ ยิ่งหลวงปู่ปลุกเสกตะกรุดดอกนี้ให้มีอำนาจไปทางลาภผลและเงินทองโชคลาภ มหาเศรษฐี ยิ่งทำให้ตะกรุดนี้มีผลทางลาภที่ยิ่งใหญ่ หลวงปู่จึงตั้งชื่อว่า “ตะกรุดอธิบดีลาภ” แต่เวลาแจกท่านมักพูดให้พรสำทับอีกทีว่า “ขอให้เงินคำไหลมาเทมาเมกระเป๋า...เอาใหลมาแล้วเด้อ” ตะกรุดนี้ถือเป็นตะกรุดชั้นเลิศทางมหาอำนาจ มหาลาภการเงินการทอง เวลาลงก็ไม่ใช่ธรรมดา ท่านให้นำเงินหรือ ธนบัตรแท้แบ๊งค์พันเป็นปึ้งนำมารองเป็นฐานลองแผ่นตะกั่วขณะที่ลงจารย์ และว่าคาถาเรียกเงินไปตลอดจนลงจบแผ่น เวลาเสกหลวงปู่ก็ให้เอาเงินมาห่อตะกรุดไว้จนเสกเสร็จ จากนั้นจึงเอาเงินที่ห่อตะกรุดออก ห่อผ้าขาวนำมาเสกสมโภชน์อีกทีงานวัดเกิดหลวงปู่
    "ตะกรุดอธิบดีลาภ (ตะกรุดเงินไหลมา)" หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน จ.เพชรบูรณ์ จัดสร้างจำนวน 999 ดอก ขนาดความยาว 4 นิ้ว

    [​IMG]
    บูชา 3,500.-บาท+ค่าจัดส่ง EMS.50.-บาท
    สอบถามได้ที่เบอร์ 081-661-9989, 083-956-6942
    Email :
    kobsub@hotmail.com

    LINE ID:kobsub
    กอบทรัพย์ สมบูรณ์พร
    ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา นครปฐม
    บัญชีออมทรัพย์ เลขที่ 519-2-62901-1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2021
  20. romanof3

    romanof3 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +68
    ขอจอง ตระกรุดคู่ชีวิตรุ่น 2 นะครับ ผม ( ที่ส่งเมลไปนะคับ Romanof3@hotmail.com)
    เบอร์โทร 0865597763 คัฟ
     

แชร์หน้านี้

Loading...