หนังสือ "คำพ่อสอน" พระราชดำรัสของความสุขในการดำเนินชีวิต

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย NoOTa, 10 กรกฎาคม 2006.

  1. NoOTa

    NoOTa Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    20,125
    กระทู้เรื่องเด่น:
    349
    ค่าพลัง:
    +64,491



    [​IMG]

    เป็นหนังสืออีกเล่มที่ไม่ควรพลาดการเป็นเจ้าของ เพราะเมื่อมีโอกาสได้ไปงานเทศกาลหนังสือสำหรับเด็กและเยาวชนครั้งที่ 4 ซึ่งทางสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับสมาคมผู้จัดพิมพ์และจำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อรณรงค์และส่งเสริมให้เยาวชนรักการอ่านแล้วรู้สึกว่างานนี้มีหนังสือดีๆ สมควรเป็นเจ้าของหลายเล่ม

    หนึ่งในนั้นคือหนังสือ "คำสอนของพ่อ" ซึ่งเป็นหนังสือที่ประมวลพระบรมราโชวาทและพระราชดำรัสเกี่ยวกับความสุขในการดำเนินชีวิต ที่ทางสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) นำมาแจกให้กับประชาชนที่เข้าร่วมงาน เทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชน วันละ 500 เล่ม เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมในบู๊ธของ สสส. ซึ่งหนังสืออันทรงคุณค่านี้ไม่มีวางจำหน่ายที่ไหนเพราะได้จัดพิมพ์ขึ้นในวาระพิเศษสำหรับแจกในงานเทศกาลหนังสือเด็กและเยาวชนเท่านั้น

    นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมสำหรับเด็กๆ ได้ร่วมเรียนรู้อีกมากมาย อาทิ บ้านของพ่อ ที่รวบรวมกิจกรรม 60 ปี 60 ล้านความดี ถวายในหลวง มาให้เด็กๆ ได้เรียนรู้, เด็กๆ จากเหตุการณ์สึนามิ และบ้านลับแล จะมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ "ห้องเรียนสึนามิ" , มุมบ้านนักประดิษฐ์ เป็นมุมที่น่าจะได้รับความสนใจจากเด็กๆ เป็นจำนวนมาก ด้วยการให้เด็กได้ร่วมประดิษฐ์เครื่องบินด้วยตนเอง เมื่อนำมอเตอร์มาใส่จะสามารถบินได้, โชว์ผลงานของเยาวชน อาทิ ปลั๊กไฟไร้สาย ช่วยป้องกันไฟดูด, เครื่องดักฝุ่นอัจฉริยะ ซึ่งสามารถแสดงผลได้ว่าบริเวณที่เครื่องนี้ตั้งอยู่มีฝุ่นเท่าใด เป็นอันตรายต่อร่างกายหรือไม่ รวมทั้งการเสวนาในหัวข้อที่น่าสนใจ "ยุทธศาสตร์...เส้นทางหนังสือ สู่มือเด็ก"

    ใครที่สนใจเชิญเข้าร่วมงานได้ระหว่างวันที่ 6-11 ก.ค.นี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์




    ที่มา : [​IMG]
     

แชร์หน้านี้

Loading...