สิ่งที่ช่วยต้านโรค ระบาด มรดกธรรมของพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ

ในห้อง 'หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ' ตั้งกระทู้โดย ecco1, 13 มีนาคม 2020.

  1. ecco1

    ecco1 พุทธัง บังเกิด ธัมมัง บังเกิด สังฆัง บังเกิด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +85
    สิ่งที่ช่วยต้านโรคระบาด ที่หลวงพ่อฤาษีฯท่านบอกไว้

    หลวงพ่อพระราชพรหมยาน(ฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
    เล่าถึงอานุภาพของเหรียญมงกุฏเพชรไว้เมื่อครั้งปลุกเสกเมื่อเดือนกันยายน 2532 ว่าดังนี้…..

    “พอเต็มแล้ว ฉันก็ขึ้นไปกราบพระ พระใหญ่คือองค์ปฐม ท่านเป็นประธานอยู่ถามว่าของทั้งหมด ทั้งพระบูชา และก็มงกุฏเพชรนี่ มีประโยชน์อย่างไรครับ มีอะไรบ้าง ท่านก็บอกเอาอย่างนี้ก็แล้วกัน ด้วยอำนาจพุทธานุภาพ ธัมมานุภาพ สังฆานุภาพ เทวานุภาพ พรหมานุภาพ ทั้งหมดต้องมีความไม่ประมาทอาราธนาไว้เสมอ...

    อันดับแรกที่ฉันจะบอกเธอนะ คือ กันโรคระบาดทุกอย่าง ขึ้นชื่อว่าโรคระบาดทุกอย่างนี่กันหมด พอท่านบอกแบบนี้ เจ้าของโรคระบาดก็ปรากฏตัวเป็นกลุ่มใหญ่ โรคระบาดขั้นถึงตายอย่างอหิวาต์นี่ชุดแดง คนนะ โรคระบาดสัตว์นี่ชุดเขียว บอก "ผมครับเป็นเจ้าหน้าที่โรคระบาดทั้งสองฝ่าย..."
    มาแล้วก็ถามว่า ถ้าเขามีของนี้บูชาอยู่ หรือจะติดตัวอยู่ก็ตาม พระบูชาก็ตาม จะมีผลไหม เขาก็บอกว่า อย่าลืมนึกถึงพระพุทธเจ้านะ ผมเคารพพระพุทธเจ้า ถ้ามีผมจะจัดหลีก ก็เลยถาม ท่านบอกว่า โรคระบาดอันดับแรกที่พระองค์จะทรงสงเคราะห์คือโรคอะไรครับ ท่านบอก "โรคเอดส์"

    ........ ถ้าเชื้อมันมาจะเป็นอย่างไร ท่านบอกถ้าเชื้อเข้ามามันจะด้าน พอดีท้าวเวสสุวัณท่านอธิบายต่อว่า คำว่า "ด้าน" คือตาย เชื้อมันตาย แต่ว่าทั้งนี้ต้องอาราธนาเช้าอาราธนาเย็น ก็บูชาเช้าบูชาเย็น ต้องบอกไว้เรื่อย ๆ โรคระบาดทั้งหมด...
     

แชร์หน้านี้

Loading...