สัมผัส และร่วมแชร์ ประสบการณ์จริง ของหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย เพลิงภูมิ, 7 สิงหาคม 2013.

  1. sak1002

    sak1002 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +16
    เรื่อง ตะกุดปลอม
    ผมเคยไปกลาบหลวงปู่กับแฟน ตอนปี49น่าจะได้ถ้าจำไม่ผิด
    แต่ไม่พบหลวงปู่หลอกครับ ท่านป่่วยเข้าโรงบาล พบแต่พระอาจารย์สุบิน เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน คุยกับท่านไปคุยกับท่านมาก็มาจบที่ตะกุดปลอมนี้ละครับ
    ท่านบอกว่า มีคนเช่ามา 7000 ตอนนั้นนะไม่แน่ใจว่าได้มาจากไหน
    แล้วเอาตามไปให้หลวงปู่ลงให้อีกที ที่วัดเขาแหลมยังไงไม่รู้หลองปู่บอกว่าปลอมเจ้าของเลยตกลงแกะออกดู เจอไอ้โง่ ครับ พระอาจารย์สุบินบอกว่ายังเก็บไว้อยู่เลย
    ถ้าใครมีโอกาศไปวัดเขาแหลม ลองสอบถามพระอาจารย์สุบินท่านดูครับ

    อันนี้พระอาจารย์ สุบินท่านเล่าให้ผมฟังเองครับ จริงแท้ยังไงก็ถามท่านเองกันเองนะครับ (ผมก็ไม่ได้ดูด้วย ท่านก็จะให้ดูนะ แต่ผมไม่ดูเอง)

    ไม่มีเจตนา ใดแอบแฝงนะครับแค่เอาแหล่งข่าว มาบอกครับ
     
  2. เพลิงภูมิ

    เพลิงภูมิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    280
    ค่าพลัง:
    +1,120
    ขอบคุณที่เอามาแชร์ครับ

    แต่เรื่องตะกรุดนี่อย่าว่าแต่หลวงปู่กาหลงเลยครับ ทุกหลวงปู่หลวงพ่อแหละครับมีเก๊หมด หลวงปู่เอี่ยม หลวงปู่สุข หลวงพ่อคง หลวงปู่ทิม และอีกหลายๆหลวงพ่อครับ เวลาจะเช่าหาอะไร สิ่งแรกที่ต้องจำไว้ให้ขึ้นใจเลยคือ "อย่าโลภ" ครับ ไม่งั้นโดนทุกราย :)
     
  3. sak1002

    sak1002 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +16
    ไว้มีโอกาศ จะเอารูปมาให้พี่ีติชมบ้างครับ
     
  4. Hoonpayon

    Hoonpayon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มกราคม 2014
    โพสต์:
    449
    ค่าพลัง:
    +108
    หลวงปู่กาหลง ท่านตั้งใจสร้างตะกรุดท่านมากๆๆครับ ยิ่งใครได้ครอบครองบอกได้คำเดียวครับว่า " สุดยอด " คนที่คลีตะกรุดให้นี่นับถือในน้ำใจเลยนะครับ คลี่ของท่านท่านบอกไม่เสื่อมครับผม

    เห็นยันต์ในแผ่นท่านลงไว้หลายพระยันต์เลยทีเดียว
    อาทิ ยันต์พระเจ้ามหาอุตของหลวงปู่เนียม วัดนาบุญ
    ยันต์เกาะเพชร ตำรับวัดนาบุญ
    ยันต์พระพุทธเจ้าเข้านิโรธ
    ยันต์ทรหด หลวงปู่ซึ้ง วัดนาบุญ
    ยันต์ครูหลวงปู่เนียม วัดนาบุญ
    ยันต์คู่ชีวิต
    และยันต์นะราชสีห์ ยันต์พญาเสือโคร่ง ครบเครื่องเลยครับ

    ด้วยเคารพ
    บอส ดินแดง​
     
  5. oomdi

    oomdi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    405
    ค่าพลัง:
    +1,260
    วันนี้ค้นพระ เจอรูปหล่อเบ้าทุบรุ่นแรกเนื้อตะกั่ว ที่ให้ท่านเจิมให้งานวันเกิดครับ เกศาที่ติดอยู่ตรงตัวท่าน ไม่ได้ติดที่ใต้ฐานนะครับ เอาเป็นว่าเกศายาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ
    นับเป็นเกจิรูปที่สี่เท่าที่ผมมีที่เกศาท่านยาวขึ้น
    สี่รูปที่ว่ามี
    หลวงปู่เสงี่ยม หลวงปู่หงษ์ หลวงปู่ผาด และหลวงปู่กาหลงนี่แหละครับ
     
  6. เพลิงภูมิ

    เพลิงภูมิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    280
    ค่าพลัง:
    +1,120
    นับถือใจสุดๆเลยครับคนคลี่ออก :cool:

    ใช่ครับหลายคนการันตีครับว่าเกศาท่านยาวขึ้นจริง ๆ ที่ผมเคยเห็นก็คือหลวงปู่กาหลง(แถมใสเป็นแก้วเลย) หลวงปู่หมุนครับ
    แต่ที่ว่าหลวงปู่ผาดนี่หลวงปู่ผาดไหนเหรอครับ วัดบ้านกรวด หรือวัดไร่ครับ
     
  7. oomdi

    oomdi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    405
    ค่าพลัง:
    +1,260
    หลวงปู่ผาด วัดไร่ครับ
     
  8. จงอาง

    จงอาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    2,537
    ค่าพลัง:
    +7,799
    รบกวนท่านผู้รู้
    ขอข้อมูล จะเป็นพระคุณยิ่ง

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • b12.jpg
      b12.jpg
      ขนาดไฟล์:
      38.5 KB
      เปิดดู:
      7,108
    • b11.jpg
      b11.jpg
      ขนาดไฟล์:
      272.8 KB
      เปิดดู:
      10,146
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กุมภาพันธ์ 2014
  9. เพลิงภูมิ

    เพลิงภูมิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    280
    ค่าพลัง:
    +1,120
    ไม่มั่นใจนะครับ ถ้าจะให้เดาก็คงเป็นหลวงปู่นองครับ
     
  10. เพลิงภูมิ

    เพลิงภูมิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    280
    ค่าพลัง:
    +1,120
    วันนี้เอารูปเกศาหลวงปู่กาหลงกลายเป็นพระธาตุมาให้ชมครับ
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  11. เพลิงภูมิ

    เพลิงภูมิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    280
    ค่าพลัง:
    +1,120
    ประสบการณ์หลวงปู่กาหลงจากหลายที่ครับ

    ขอนลอย ลำลูกกา พี่ชายผมเคยเอารูปหล่อปู่เสือไปให้ร่างทรงที่เขานับถือจับพลังดูเขาบอกว่าพี่ชายผมเอาอะไรมาให้จับแรกมากตอนนี้ปู่สิงขี่คอฉันอยู่ร่างทรงบอกรุ่นพี่ผมนะคับและสักพักปู่สิงก็เข้าร่างทรงคับและเสียงก็เปลี่ยนคับและถามรุ่นพี่ผมว่าทำไมมึงจะลองของกูหลอและรุ่นพี่ผมก็เลยถามเเละท่านเป็นไครร่างทรงตอบว่ากูปู่เสือมึงมีอะไรกับกูรุ่นพี่ก็เลยถามเลยว่าท่านเก่งด้านไหนคับ(หมายถึงปู่เสือนะคับ)ว่าเก่งด้านไหนร่างทรงที่ปู่เสือเข้าอยู่ตอบว่ากูเก่งทุกด้านเรื่องก็มีเเค่นี้และคับพี่และอีกอย่างนึงร่างทรงบอกว่าหลวงปู่กาหลงอาคมสูงมากคับ
    Aum Attawut น้าผมเคยเอาปิดตานะทรหด ไปให้เพื่อนเขาจับพลังดู พอเขาจับเขาบอกว่าแรงมากๆ มือร้อนไปหมดเลย

    อย่ามองนาน เดียวงานเข้า ผมเคยให้ดูเป็นพระกริ่งพอสำผัสมือวิ่งขึ้นบนศีษะท่านบอกผมว่ามีครบทุกอย่างแล้วไม่ต้องไปหาอะไรแล้วส่วนเด้งดึ๋งท่านบอกหลวงปู่อธิฐานหัวใจหนุมานไว้นะพระลักษณหน้าทองจับแป๊บเดียวก็คืนให้บอกของใครหรอ

    ทองมวล สายคำ ปู่เสือ ครับ เคยเอาไปให้อาจารย์ ที่บ้านดูตอนที่ไปลงน้ำมัน บอกว่าดีมาก ครับ และตอนที่ห้อยปู่เสือใว้ที่คอเวลาไปเที่ยว กับเพื่อน หรือ ออกเดินทางไปดูงาน ต่างจังหวัด เพราะยังเป็นนักศึกอยู่ จะรู้สึกถึงมีครูบาอจารย์ คอยคุ้มครอง ขึ้นรถทัวร์จะห้อยปู่เสือหรือเวลาไปเรียนไปทำธุระ จะเอาปู่เสือไปด้วย จะรู้สึกว่าตัวเองจะดีแคล้วคลาดปลอดภัย ครับ ก็มีบางครั้งเวลาถอดเสือตอนเล่นกีฬาเพื่อนเห็นห้อยอะไรน่ะ ใหญ่เป็นตาแรงน่ากลัว แท้ ว่า อ้อ ปู่เสือ ครับ เรื่องก็มีเท่านี้ครับ

    Supasit Supaktrakul ของผมเป็นเรื่องจาก "ลูกอมรุ่นนี้เลยครับ" มี 2 เรื่องคือ
    1. พ่อผมขับมอไซค์ไปทำงานอยู่เลนซ้าย มีมอไซค์อีกคันขับมาเร็วมาแซงซ้ายพอดีไม่เห็นรถพ่อผม ชนด้านท้ายไปเต็มๆ รถพ่อผมไม่เป็นไรเลยวิ่งต่อไปได้ พ่อหันมามองรถคันนั้นยางแตกเลย ลูกอมรุ่นนี้ดีมากครับราคาก็ไม่แพงด้วย
    2. พี่ชายผมก็ใช้ลูกอมรุ่นนี้เหมือนกัน ขับรถไปจะแซงขวา มีรถอีกคันโผล่มาจากไหนไม่รู้ คิดว่าชนเต็มๆแล้วเพราะขับมาเร็วมาก แต่เหมือนมีอะไรบางอย่างดันหรือผลักรถคันนั้นออกไป ทำให้ไม่โดนชน
    ส่วนเรื่องที่ 3. เป็นเรื่องของผมเองที่คือ ผมเก็บเงินเพราะอยากได้หมูพลิกแผ่นดินรุ่น 1. มานานหลายปีในที่สุดก็ได้มาเมื่อเดือนมกราคมปีนี้ พอได้มาผมก็สวดมนต์ แล้วก็ขอหมูตัวนี้ว่าขอให้ผมได้งานใหม่สักทีเพราะโดนกดเงินเดือนมานานหลายปีแล้ว พอวันรุ่งขึ้นไปสัมภาษณ์งาน เค้ารับทันทียังไม่จบวันอังคารที่ทำงานอีกที่ทีเคยสัมภาษณ์งานไป ก็โทรมาเรียกว่าได้งาน ให้เงินมากกว่าที่แรกอีก ทั้ง 2 บริษัทแย่งตัวกันให้ราคาที่สูงกว่าเงินเดือนเก่าเกือบ 2 เท่า สวัสดการดีมาก
    *หมายเหตุ* เรื่องเล่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับโปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมครับ แต่ผมเชื่อแล้วก็เก็บเงินเพื่อบูชาของอย่างอื่นของหลวงปู่ต่อไป

    อาจารย์ไอซ์ วรภัทร ขอผมไม่ต้องจับเลยหลวงปู่มาบอกเองเลยครับไปบูชามาเสร็จก็เอาเหรียญมานั้งส่องดูแล้วก็นั้งคิดว่าเหรียญหลวงปู่พลังจะแรงไหมพอกลางคืนไหว้พระสวดมนต์เสร็จก็ไปนอนโดยที่เอาเหรียญมาว่างไว้ข้าง ๆหมอน(กำลังเห่อส่องตลอด)พอช่วงกลางคืนกึ่งหลับกึ่งตื่นหลวงปู่เดินออกมาจากในแสงสว่างแล้วมาบอกว่าของฉันไม่แรงแล้วของใครจะแรงแล้วท่านก็เป่าหัวให้แล้วท่านก็ไปครับ.

    ณรงค์ศักดิ์ กรอบพระ ช่างเบียร์ ตะกรุดช้างผสมโขลงครับไม่ต้องจับพลังเลยแค่สวดคาถากำกับแล้วคล้องเอวนะพวกหน้าตารูปหล่อทั้งหลายยังสู้ผมไม่ได้เลยสาวๆติดกันเพียบเมตตาแรงมากขอบอกแต่มีข้อห้ามนะศึกษาให้ดีก่อนใช้เพราะครูแรงมาก ปล.ไม่ได้โม้นี่คือประสบการณ์โดยตรงจากคนน่าตาไม่ดีแต่มีของดีที่สุดคือตะกรุดช้างผสมโขลง ของหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้วครับ สุดยอดดดดดด

    แอ๊ป บ้านนาดี บารมีหลวงปู่กาหลงเขี้ยวแก้ว จับพลังนี่ยังไม่เคยครับ แต่ตอนนี้แขวนพระปืดตานะทรหดเนื้อแร่องค์นี้อยู่ครับ เค้าว่าคงกระพัน มหาอุตม์ แต่ แขวนมาได้ 2 เดือนมีแต่หญิงสนใจครับ คนแรกผมไปเดินโลตัสกับภรรยา เจอผู้หญิงคนหนึ่งเงยขึ้นมามองหน้าผม เหมือนนะจังงังเลยครับ จนภรรยาผมตาเขียวใส่ หลังจากนั้นไปเที่ยวงานบุญบ้านภรรยาเดินไปกับพี่ๆแถวนั้น สักพักพี่เดินมาบอกอยากเลี้ยงต้อยหรือเปล่า สาวซำน้อยถามว่าใคร หล่อจัง
    อีกทีหนึ่งไปดูงานก่อสร้างกับอ้ายแถวบ้าน เจ้าของบ้านผู้หญิงถามอ้ายเพิ่นว่า ผู้บ่าวที่ไหนน้อ คือหล่อแท้แถมยังยิ้มหวานให้ และเหตุการณ์ย่อยๆอีกครับในสแงเดือนนี้ มหาเสนห์สุดยอดมากๆ
     
  12. เพลิงภูมิ

    เพลิงภูมิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    280
    ค่าพลัง:
    +1,120
    สมเกียรติ์ เกยุระพันธ์
    **เห็นว่าสุดยอดเลยก้อปเค้ามา**
    ประสบการณ์จริง หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว อมตะแห่งเขาแหลม เรื่องราวอิทธิปาฏิหารืย์ที่เกิดขึ้นสดๆร้อน เมื่อต้นเดือนตุลาคม พ.ศ.2547 โดยเฉพาะเรื่องนี้เกิดขึ้นที่วัดเขาแหลมโดยคู่กรณีเป็นคนที่อยู่ที่วัดกับคนที่อยู่ในเขตอำเภอเดียวกันนั่นเอง เรื่องมีอยู่ว่า นายจวบอายุสามสิบกว่าเป็นลูกชายของตาเรียนซึ่งทำงานช่วยหลวงปู่กาหลงอยู่ที่วัด นายจวบคนนี้เป็นคนที่ทำมาหากินขยันขันแข็ง แต่ถ้าสุราตกถึงปากแล้ว จะมีนิสัยเสียชอบพูดจาหยาบคายชอบหาเรื่องชาวบ้านอันเป็นที่เอือมระอาของคนทั่วไป วันหนึ่งหลงจากเลิกงานรับจ้างแล้วก็ไปนั่งล้อมวงดึ่มสุรากับนายเนียนและพรรคพวกอีกประมาณ 6-7 คน พอร่ำสุราไปได้สักพักหนึ่ง ก็มีเรื่องบาดหมางกันถถึงขั้นดุด่าท้าทายทะเลาะวิวาทกัน ฝ่ายนายเนียนมีพวกมากกว่าจึงรุมซ้อมนายจวบ เขาก็ไม่ยอม จึงวิ่งหนีไปคว้ามีดมาฟันนายเนียนถึงขั้นมีบาดแผลเลือดอาบที่บริเวณแขน นายจวบรู้ตัวว่าสู้ไม่ได้ เลยวิ่งหนีมาทางเขาแหลม เพื่อให้หลวงปู่ช่วย มาถึงตอนนี้ ขอนอกเรื่องเล่าให้ละเอียดสักหน่อยว่า นายเนียนเป็นพ่อตาของนายต๋อง ซึ่งเป็นหลานชายของหลวงปู่ ส่วนนายจวบก็เป็นลูกชายของตาเรียนซึ่งตาเรียนเป็นศิษย์รุ่นอาวุโสอายุ 70 กว่าปี ติดตามรับใช้หลวงปู่มากว่า 40 ปีแล้ว ตาเรียนคนนี้อายุมากก็จริงแต่ภรรยาคนปัจจุบันอายุเพียงสามสิบเท่านั้น ซึ่งอยู่กินกันมาเพียงแค่ปีกว่า ส่วนภรรยาคนก่อนหน้านี้ของตาเรียนอายุ เพียง 14 ปีเท่านั้น แปลกมั้ยล่ะท่านผู้อ่านครับ แต่ก็อยู่กินกันไม่นาน นายจวบลูกชายก็ขอให้พ่อเลิกกัน เพราะกลัวจะติดคุกฐานพรากผู้เยาว์ตอนแก่ ยังไม่เท่านั้นด้วยวัยชราผ่านมาถึงเกือบ 70 ปี แกมีเมียมาแล้วประมาณ 20 กว่าคน แต่ละคนอายุน้อยๆทั้งนั้น หลายท่านอ่านมาถึงตรงนี้ คงสงสัยว่าตาเรียนแกมีอะไรดี ผมในฐานะที่คุ้นเคยแกเป็นอย่างดี บอกได้คำเดียวว่า "สีผึ้ง"ครับ ผนวกกับคารมณ์และความจริงใจของแก ทำให้แกมีผลงาน"ภรรยา"มากถึงขนาดนั้น สีผึ้งที่ตาเรียนใช้ก็ของหลวงปู่แหละครับ แต่แกจะมีเคล็ดลับเฉพาะที่ใช้แล้ว มีสาวติดตรึมขนาดนี้อยู่ที่ต้องทำอย่างไรคงต้องไปถามแกเอาเอง แต่ก็เปิดเผยมาบ้างว่าต้องมีความรับผิดชอบสูง ถ้าหากได้ผู้หญิงมาแล้วต้องเลี้ยงดู ห้ามทิ้งขว้างเป็นอันขาดเพราะมีโทษแรงมาก. ย้อนกลับมาถึงเรื่องวิวาทระหว่างนายจวบกับนายเนียนกันต่อ หลังจากที่นายจวบวิ่งหนีมาพึ่งใบบุญหลวงปู่กาหลง แต่ก็ไม่ทันการ ฝ่ายนายเนียนพร้อมพรรคพวกอีก 6 คนรวมกัน 7 คน ขึ้นรถปิคอัพตามมาทันที่บริเวณหน้าวัดเขาแหลม ทั้งสองฝ่ายประจันหน้ากันอย่างซึ่งๆหน้า ฝ่ายนายจวบกำลังเมาเพราะฤทธิ์สุรายังสามารถพูดจาด่าท้าทายออกไปอีก ทำให้ฝ่ายนายเนียนโกรธขึ้นอีกเป็นทวีคูณ ทั้ง 7 คนจึงได้คว้าปืนพกออกมาจ่อยิงนายจวบทั้ง 7 คน พร้อมๆกัน ปาฏิหาริย์เกิดขึ้น ไม่มีเสียงดังใดๆออกมาจากปากกระบอกปืนทั้ง 7 กระบอกเลย มีเพียงเสียงแชะๆเบาๆ นิดหน่อยเท่านั้น นายจวบดีใจก็วิ่งหนีไปทางกุฏิหลวงปู่อีก เพื่อพึ่งร่มโพธิ์ร่มไทรอันร่มเย็นแห่งวัดเขาแหลม เหตุการณ์ผ่านไปคู่กรณีทั้งสองฝาย อยู่ต่อหน้าหลวงปู่กาหลง ซึ่งท่านก็ได้ทำการไกล่เกลี่ยทั้งสองฝ่ายว่า ทั้งสองก็เหมือนญาติกัน นับถือครูบาอาจารย์เดียวกัน ให้ขอโทษซึ่งกันและกัน และให้เลิกแล้วต่อกัน กลับมาเป็นศิษย์ร่วมสำนักเดียวกัน ต่อจากนั้นท่านก็เทศน์สั่งสอนจนทั้งสองฝ่ายน้ำตาคลอเบ้า และท่านยังกล่าววาจาประกาศิตว่า " ห้ามศิษย์สำนักเดียวกันทำร้ายกัน หากใครละเมิด ขอให้ฉิบหายตายโหงภายใน 3 วัน 7 วัน เรื่องของนายจวบคนนี้ หลวงปู่ท่านกล่าวดุด่าบ่อยๆว่าให้เลิกกินเหล้าเพราะมันเป็นของไม่ดีอย่างยิ่ง แต่นายจวบก็คงลอบกินอยู่บ่อยๆ อีกทั้งมีเรื่องก่อนหน้านี้ว่า นายจวบเคยไปดึ่มสุราในร้านคาราโอเกะแถวๆสอยดาวจ.จันทบุรี ถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นยิงด้วยปืนลูกซองแต่ก็ยิงไม่ออก และโดนรุมซ้อมแต่ก็ไม่มีบาดแผลแต่อย่างใด ในคราวนั้น นายจวบพกเพียง หมูพลิกแผ่นดินเพียงตัวเดียวเท่านั้น ซึ่งภายหลังข่าวนายจวบดังไปทั่วจันทบุรีว่า ยิงไม่ออก จึงมีคนมาขอเช่าหมูพลิกแผ่นดินจากนายจวบโดยให้ราคาสูงถึงครึ่งหมื่น นายจวบดีใจถึงกับรีบปล่อยทันทีครับ ผู้เขียนว่า หากเป็นคนอื่น คงไม่ขายของที่เคยคุ้มครองชีวิตตัวเองหรอกครับ แต่นายจวบไม่คิดอย่างนั้นกลับคิดว่าอยู่ใกล้หลวงปู่ เดี๋ยวไปขอเอาใหม่ก็ได้ แต่ก็คิดผิด เพราะหมูพลิกแผ่นดินนี้หมดไปนานแล้ว หลวงปู่ท่านจึงให้เหรียญุขุนลิงมาแทน แต่คราวต่อมาก็เกิดปาฏิหารย์ขึ้นอีกจริงๆครับ เพราะในวันที่เขาถูกรุมจ่อยิงอีก แต่ยิงไม่ออก ในวันนั้นนายจวบมีเหรียญลิงในกระเป๋ากางเกงอยู่เพียงเหรียญเดียวครับ เรื่องนี้ทั้งหลวงปู่กาหลงและคนที่อยู่ในวัดต่างทราบกันดี
     
  13. เพลิงภูมิ

    เพลิงภูมิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    280
    ค่าพลัง:
    +1,120
    เทพนิมนต์ ศิษย์หลวงปู่หมุน ผมคนหนึ่งที่เคยลองเอาเเหวนรุ่นเเรกตัดรุ่งเจอความอัศจรรกับตาตัวเองเลยครับ ของหลวงปู่เเรงจริง เเละไม่มีวันเสื่อม จริงๆๆ กราบหลวงปู่ครับ

    Mix Chillวันที่14 ผมห้อยปรกเท้าเวศ ลูกอมพระลักษณ์ ของหลวงปู่กาหลง แล้วก็สิงค์หลวงปู่หอม วันนั้นเป็นวันพระ ผมเอาดอกไม้ไหวปู่เสือตามปกติแล้วก็ท่านว่าให้คุ้มครอง แล้วก็แคล้วมคลาด
    แล้วผมขับรถมอไซร์ ฝนตกถนนลื่นขับปะมาณ50 แล้วรถหน้าเบรก ผมเบรกไม่ทันลื่นล้มแถไป แต่เหมือนมีคนมาดึงผมออกจากรถ ผมเลยไม่เป็นไรไม่แม้แต่ถลอก ขอบคุนบารมีหลวงปู่มากคับ

    ณัฐกิตติ์ กันยาสนริ์ ในส่วนของผมตอนได้พระกริ่งรุ่นแรกมาผมฝันว่าหลวงปู่มาหาและได้พาไปวัดเขาเเหลมทั้งที่ไม่เคยไปสองสามวันต่อมาผมได้ไปจริงจริงและไปแบบไม่รู้เส้นทางและระลึกถึงหลวงขอให้ไปถึงวัด......สุดท้ายก็ไปถึงวัดและได้กราบหลวงปู่

    สมเกียรติ์ เกยุระพันธ์ แล้ะก้อมีที่เด็ดดวงเลย ตอนนั้นผมยังมีข้อข้องใจก้อคือคาถาอาคมที่ ลป.ท่านกำกับลงวัตถุมงคลมันจะเสื่อมมั้ย ถ้าเจอคนที่มีอาคมจะสามารถแก้ได้มั้ยหรือทำลายวิชาได้รึเปล่า
    *ปรากกฏว่าฝันถึง ลป.ท่าน ท่านจึงพูดกับผมว่า ของของท่านประจุเขี้ยวแก้วทุกอย่างทุกชิ้นน้ะ* สาธุๆๆ

    สมเกียรติ์ เกยุระพันธ์ เคยฝันถึงปู่สิงตอนที่ผมเช่ามาใหม่ๆ
    *บางทีก้อฝันถึงท่านมาบอกว่าให้เราสวดมนต์ไหว้พระน้ะ จะได้ดี
    *บางทีท่านก้อมาแนะนำในฝันว่าถ้าจะให้รุ่งเรืองในการงานต้องตื่นแต่เช้า
    *บางทีถ้าประพฤติตัวไม่ดี ท่านก้อมาเตือนในฝันว่า อย่าได้ก่อเวรก่อกรรมเลย
    *บางทีท่านก้อมาสอนสวดมนต์บ้าง
    ปู่สิงหหลวงปู่กาหลง อัศจรรย์ใจผมมาก

    Manu Kusara พระกริ่งจักรรพรรดิ์ พุทธคุณ ครอบจักรวาล ครับ ขนาด RPG ยิงมาหล่นใส่ ยังไม่ระเบิดเลยครับ ปีที่ไทย รบกับ เขมร...ด้วยความเคารพ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2014
  14. mrchainarong

    mrchainarong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    1,179
    ค่าพลัง:
    +2,006
    พี่ครับ ไม่ทราบว่า สององค์นี้ รุ่นไหน ปีไหน เนื้ออะไรครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • P1650599-1.jpg
      P1650599-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      167.9 KB
      เปิดดู:
      191
    • P1650600-1.jpg
      P1650600-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      175.9 KB
      เปิดดู:
      139
    • P1650601-1.jpg
      P1650601-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      184.3 KB
      เปิดดู:
      201
    • P1650602-1.jpg
      P1650602-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      151.2 KB
      เปิดดู:
      166
  15. pokpok111

    pokpok111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2011
    โพสต์:
    802
    ค่าพลัง:
    +4,734
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    มีนิดหน่อยครับ ตามประสบคนงบน้อย..
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. misszexman

    misszexman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2009
    โพสต์:
    214
    ค่าพลัง:
    +161
    ประสบการณ์พระลักษณ์ดีไหมครับ พี่......(♡..♡)
     
  17. เพลิงภูมิ

    เพลิงภูมิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    280
    ค่าพลัง:
    +1,120
    นิดหน่อย แต่พุทธคุณไม่นิดเลยครับ แถมไอ้ที่นิดหน่อย น่ะหลักๆทั้งน้าน:cool:
     
  18. pokpok111

    pokpok111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2011
    โพสต์:
    802
    ค่าพลัง:
    +4,734
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG] สำหรับท่านที่กลัวผีครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. จงอาง

    จงอาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    2,537
    ค่าพลัง:
    +7,799
    ขอรบกวน คุณเพลิงภูมิ อีกครั้ง ขอรับ
    ด้วยความขอบคุณยิ่ง

    [​IMG]

    [​IMG]

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. pokpok111

    pokpok111 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2011
    โพสต์:
    802
    ค่าพลัง:
    +4,734
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...