สถานที่สุดหลอนและอาถรรพณ์ ในวิทยาลัยนาฎศิลป (น่ากัวมากและเรื่องจิง100%)

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย ice555, 9 พฤษภาคม 2006.

  1. ice555

    ice555 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +7
    มายถ้าเพื่อนๆรู้จักฌรงเรียนวิทยาลัยนาฎศิลปเพื่อนๆก็จะรู้ว่าโรงเรียนนี้เปิกมากว่า 100 ปีแล้วซึ่งมันก็ต้องมีเรื่องสยองขวัญเป็นธรรมดาถ้าใครเคยเรียนที่นาฎศิลปคงทราบดี สถานที่ที่มีเรื่องเร้นลับมีดังต่อไปนี้
    1. ต้นลั่นทม<หน้าโบสถ์วังหน้า> เคยมีนักศึกษาชั้นสูงที่เรียนเกี่ยวกับการทำรูปั้นต้องอยู่ทำงานจนดึกพอซัก5ทุ่มเค้ากับเพื่อน1คนได้ลงมาโทรศัพท์ที่หน้าต้นลั่นทมระหว่างที่กำลังคุยโทรศัพท์อยู่นั้นเพื่อนอีกคนก็เหลือบไปเห็นผู้หญิงผมยาวแต่งชุดไทยกำลังนั่งแกว่งขาที่ต้นลั่นทมตอนแรกก็นึกว่าตาฝาดก็ไม่ได้เอะใจอะไรแต่พอโทรศัพท์เสร็จแล้วออกมาจากตู้โทรศัพท์นั่นแหละชัดเลยเป็นผู้หญิงชุดไทยกำลังห้ออยหัวและหันมามองพวกเค้าซึ่งเค้าตกใจมากเป็นลมสลบไปและก็ไม่ก้ามาทำงานตอนดึกอีกเลย
    2. ห้องน้ำตึกดนตรีไทย เคยมีประวัติว่ามีนักเรียนผูกคอตายที่ห้องน้าห้องสุดท้ายซึ่งมีเหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้นมากมายไม่ว่าจะเป็นเสียงคนเปิดน้ำทั้งๆที่ไม่มีคนเข้า เสียงร้องไห้ เสียงโหยหวน ซึ่งปัจจุบันได้ทราบมาว่าห้องน้ำนั้นถูกปิดตายไปเรียบร้อยแล้ว
    3. ห้องเรียนชั้น2ที่ตึกเก่าคยมีนักเรียนผูกคอตายเมื่อ10กว่าปีที่แล้วภารโรงและอาจารย์ที่อยู่เวรเคยพบเห็นบ่อยๆไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องไห้หรือคนนั่งอยู่นั่งห้องคนเดียวนั่งก้มหน้าไม่มีใครกล้าไปตรวจตึกที่ชั้นนั้นอีกเลยจนถึงวันนี้เชื่อกนั้นก็ยังคงอยู่ในห้องเรียนนั้น
    4. ห้องดนตรีไทย เคยมีอาจารย์นอนที่โรงเรียนเพราะว่าได้เตรียมการแสดงเสร็จจนดึกพอประมาณซักเที่ยงคืนอาจารย์ได้ยินเสียงคนเล่นดนตรีไทยมันจะเป็นไปได้ยังไงนี่มันเที่ยงคืนแล้วแต่มีอาจารย์คนนึงเล่าว่าเค้าเห็นผู้หญิงคนนึงกำลังหวีผมในกระจกและหันมายิ้มให้อาจารย์ซึ่งทุกคนคิกว่าน่าจะเป็นอาจารย์ท่านก่อนๆที่เสียชีวิตไปแล้ว
    5. ม่านแดง<ในโรงละครแห่งชาติ>มีคนเล่าว่าถ้าใครเข้าไปในโรงละครหรือไปแสดงอย่าได้ไปเล่นที่ม่านแดงเด็ดขาดเพราะว่าเคยมีคนไปเล่นแล้วก็หายตัวไปอย่างลึกลับ
    6. ลานมรกต จะมีหุ่นรูปปั้นตัวพระ-นางแต่งเต็มยศในตู้กระจกเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 10กว่าปีมาแล้วเคยมีนักเรียนที่มีความสามารถที่รำได้อ่อนช้อยและเป็นตัวเด่นซึ่งมีตัวพระ-นางแล้วก็ได้มีโอกาสไปอสดงที่ต่างประเทศแต่แล้วก็เกิดเหตุเครื่องบินตก2คนนั้นตายคาที่อาจารย์เสียใจมากเนื่องจากนักเรียน2คนนี้เป็นคนดีเรียนเก่งก็เลยปั้นหุ่นอนุสรณ์เด็ก2คนนี้ไว้ซึ่งก็มีผอ.เคยเห็น2คนนี้ออกมาจากตู้บางครั้งก็เหมือนกับว่ารูปปั้นขยับได้แต่ที่รูปปั้นนั้นได้มีโซ่ล่ามไว้เพื่อไม่ให้รูปปั้นล้มลงมาแต่พอจะเปลี่ยนชุดให้กลับเห็นว่าขาหุ่นที่มีโซ่ล่ามไว้กลับเป็นรอยช้ำซึ่งมันแปลกมากหลังจากนั้นก็ไม่ได้เอาโซ่ล่ามไว้อีกเลยและในคืนวันพฤหัสจะมีพระ-นางคู่นี้ออกมารำให้พระพิฆเนศดู
    7. หนังสือรุ่น เพื่อนๆสามารถไปยืมหนังสือรุ่นได้ที่ห้องสมุดของวิทยาลัยนาฎศิลปและเพื่อนๆจะตะลึง เพราะมีทั้งรูปไม่มีหัว คนหัวโต คนมองข้างทั้งที่ตัวยังตรงและอื่นๆอีกมากเพื่อนๆรองไปดูเพราะว่าในหนังสือรุ่นทุกเล่มจะมีวงกลมวงไว้สำหรับรูปที่แปลกๆ
    < ถ้าใครอยากพิสูจน์เราขอท้าให้คุณลองเพราะผีและสิ่งที่มองไม่เห็นมีอยู่จิงแต่ถ้าใครจัยไม่ถึงอย่าลองเพราะเรารับรองได้ว่าคุณต้แงเจอแน่ๆถ้าคุณได้ไปลองแล้วไม่เจออะไรเลยคุณไม่ต้องมาอ่านกระทู้เราอีกเลย แต่คุณต้องไปหลัง 4ทุ่ม-เที่ยงคืนนะเพราะกำลังเป็นเวลาที่วิญญาณกำลังมา> [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    (nogood) <!---


    [​IMG]<b>ฝากข่าว จากเว็บน่ารัก หน่อย ด่วนจี๋เลย !!! ใครที่คิดว่า วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2549 ว่างตอนเย็นๆ ละก้อ... มีบัตรชมภาพยนตร์ Bigmama 2 รอบพิเศษ ให้ลุ้นกัน 10 รางวัลๆ ละ 2 ใบ Click !!<b>[​IMG]
    -->
     

แชร์หน้านี้

Loading...