ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จสิทธิพระที่นั่งมหาบัลลังก์(ปรารถนาเป็นหนึ่งกุณฑธานเถระ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ใครที่รอเทพอาวุธชุดเล็กๆแต่สำคัญนักพรุ่งนี้ติดตามกันไว้ดีๆนะครับ ...แอบบอกว่าเทพอาวุธฝ่ายเต๋านี่นานๆถึงจะออกซักครั้งหนึ่ง แถมหนนี้ได้ชื่อว่าโหดมากชนิดที่ว่านับแต่โบราณใช้งานครั้งเดียวแล้วสาปสูญเลย
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่กษิดิ์เดช ED 5777 2679 5 TH

    พี่กีรติศักดิ์ ED 5777 2680 0 TH

    พี่ณธพรหม ED 5777 2681 3 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 5777 2682 7 TH

    พี่พรหมพล ED 5777 2683 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 5777 2684 4 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ร่วมทำบุญบูชา ปฐมศาสตราขุนขวานวัฒนาการเบิกฟ้าแยกดิน(ถากเคราะห์ฟาดบาปกระทำ)

    ชุดวิชาอักขระอาถรรพ์ที่ใช้ลงจารตลอดจนเป่าเสกขวานบรรพกาลของผานกู่นั้น เป็นชุดวิชาที่ท่านรักษาและหวงเท่าชีวิตด้วยว่ามีอาถรรพ์ทรงอิทธิฤทธิ์หนักมากเกี่ยวกับเรื่องการลบบาปกระทำและเคราะห์เข็ญเวรกรรม...พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากขวานมีชีวิตของท่านผู้มาก่อนสรรพสิ่ง(ผานกู่)แล้ว วิชาก็ไม่เหมาะสมที่จะลงไว้ในที่ใดหรือจะลงกับตัวบุคคลใดอีก

    ขวานชีวิต
    ทำไมต้องเป็นขวาน ..ขวานชีวิตนั้นมีมงคลอย่างไรทำไมผู้มาก่อนสรรพสิ่งเช่นผานกู่ถึงไม่ใช้ดาบหรือศาสตราอื่นๆ

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ขวานของผานกู่นั้นแตกต่างจากเทพศาสตราทั้งหลายที่มีไว้ฆ่าฟันเอาชีวิตกัน หากแต่มงคลของขวานผานกู่มีไว้ใช้เพื่อบุกเบิกสิ่งใดๆก็ตามที่เราหมายมั่นปั้นมือว่าจะเอาให้ได้..สิ่งต่างๆเหล่านั้นแหละเมื่อมีขวานผานกู่อยู่แม้จะประสงค์บุกเบิกมงคลวิถีข้อใด,อย่างใดอย่าว่าแต่วัตถุอันเป็นสิ่งลวงตาทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าย่อมเอามาได้ทั้งสิ้น ยามเมื่อผานกู่ใช้ขวานเบิกฟ้าแยกแผ่นดินนั้นทำให้ขวานผานกู่แตกต่างจากอาวุธคร่าชีวิตทั้งปวงในทางตรงกันข้ามขวานผานกู่กลับเป็นขวานที่ให้กำเนิดโลก ทั้งแบ่งแยกฟ้าดินให้กำเนิดสรรพชีวิตให้กำเนิดสรรพสิ่งทั้งปวงเช่นนั้นขวานนี้จึงมีรัศมีมงคลที่จะใช้ถากถางบุกเบิกสิ่งอันเป็นมงคลและความเจริญทั้งหลายให้วิวัฒนาการเกิดขึ้นได้ฉับพลัน นี่คือความสำคัญที่หายากในเทพศาสตราทั้งหลาย

    แม้มองในมุมเทพศาสตราขวานผานกู่ก็ได้ชื่อว่ามีอานุภาพรุนแรงเป็นที่สุด ไม่เพียงจะใช้เบิกทางชีวิตให้งอกงามหากแต่ยังใช้สร้างหนทางชีวิตยามเมื่อเราอับจน พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกคนย่อมเจอเรื่องอึดอัดในช่วงชีวิตเหมือนกันเมื่อทำทุกสิ่งบริบูรณ์แล้วเราจะไม่รู้ว่าต้องลงมือทำอะไรต่อ เราจะเจริญมากกว่านี้ได้อย่างไร นี่เองคือหนทางแห่งวิวัฒนาการซึ่งพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าการขยับขยาย ...ชีวิตที่มีเท่าเดิมมีเหมือนเดิม หรือชีวิตที่สามารถขยับขยายได้มากขึ้นและมากขึ้นตามกำลังที่เราไหวสิ่งไหนจะเจริญเติบโตได้มากกว่ากัน แน่นอนว่าการขยับขยายของชีวิตอันรุ่งโรจน์นี้เป็นดั่งโอกาสหนึ่งในล้านที่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นกับใครเมื่อไหร่ก็ได้ แต่นั่นแหละขวานผานกู่มีอานุภาพในการขยับขยายยังผลให้ความงอกงามเกิดขึ้นจริง

    ### ขวานผานกู่ใช้คราแบ่งแยกฟ้าดิน ...เคยรู้สึกมั๊ยว่าตนเองมีทุกข์วิปริต มีเวรกรรม มีสรรพอาถรรพ์กำลังร้าย มีสิ่งอุบาทว์ในร่างกาย มีบาปกระทำอันติดอยู่กับดวงวิญญาณ...พ่ออาจารย์ท่านว่าเวรกรรม เวรกรรมหลายสิ่งมันไม่ใช่ก่อตัวขึ้นมาเดี๋ยวนี้หากแต่มันทับถมก่อเกิดขึ้นมาผ่านภพชาติเป็นอนันต์ของเรา เช่นนั้นกรรมจึงมีกำลังแรงยิ่งกรรมอันล้างผลาญตัวเราจนเรารู้สึกได้และแก้ไขไม่ถูกนั้นย่อมมีกำลังแรงกว่ากรรมอื่น เวรกรรมอันสืบเนื่องจากบาปกระทำนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าบางคนเพียรทำบุญสารพัดแม้จะบวชก็ดีจะทำบุญใหญ่ใดๆก็ดีกลับเมือนเติมน้ำจืดเจือมหาสมุทรที่ถมไม่เต็มทำอย่างไรก็มีแต่แย่มีแต่ต่ำลงกว่าเดิม ก็นั่นแหละขวานผานกู่นั้นใช้แยกได้แม้แต่ฟ้าดิน ใช้แยกได้แม้แต่กฏสัจธรรม พ่ออาจารย์ท่านว่าเทพอาวุธชิ้นนี้หากเอาไปทำลายคนจะถือว่าเสียของมากแต่ในทางกลับกันหากใช้ก่อร่างสร้างตัวใช้ช่วยตัวเองให้รุ่งเรืองหรือจะใช้โปรดสัตว์ทั้งหลายเช่นนั้นจึงจะเรียกได้ว่าใช้เป็น เพราะขวานผานกู่นั้นใช้แยกอัปมงคลอันติดและตกตะกอนในชีวิตเราได้ทุกสิ่ง อัปมงคลทั้งหลายที่รวมตัวอยู่ไม่ว่าทุกข์ว่าเคราะห์หรือสิ่งไม่พึงปรารถนาสารพันปัญหาในชีวิตที่ติดค้างสะสมมานานหาทางแก้ไขไม่ได้..ขวานผานกู่ย่อมตัดสิ่งเหล่านั้นออกจากเราได้(ขวานผานกู่เมื่อตัดอะไรออกไปจากชีวิตเราแล้วสิ่งนั้นจะไม่มีวันบรรจบกลับมาต่อติดตัวเราได้อีก ทุกข์โศกโรคภัยทั้งหลายก็เช่นกัน) พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดได้เท่านี้นะว่าฟ้าดินแยกจากกันไม่มีวันผสานกันได้ก็ด้วยอานุภาพขวานผานกู่เช่นใด เราจะผ่าทุกข์ผ่าบาปกระทำใช้ขวานผานกู่เพื่อบุกเบิก..เพื่อสร้างยุคสมัยที่เป็นของเราขึ้นมาจริงๆย่อมทำได้ทั้งนั้น ฟ้าดินแยกจากอย่างไรทุกข์โศกเคราะห์ร้ายก็แยกจากเรียกว่าพรากไปจากเราไม่สามารถติดตามก่อกวนได้เช่นนั้น

    ด้วยเป็นเทพศาสตราที่ใช้บุกเบิกก่อให้เกิดยุคสมัยใหม่ที่เป็นของเราเป็นอาวุธเทพสำหรับเริ่มต้นชีวิตขวานผานกู่จึงมีอาถรรพ์มากและสร้างยากกว่าอาวุธทำลายล้างทั้งหลายทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ...แต่อย่าดูถูกว่าเทพอาวุธนั้นจะด้อยฤทธิ์อ่อนกำลัง พ่ออาจารย์ท่านว่าใครที่ปรามาสขวานผานกู่นั้นเตรียมตัวขนพองสยองเกล้าได้เลยเพราะเขามีฤทธิ์ที่รุนแรงมากเป็นพิเศษนั่นหมายถึงการฟาดขวานผานกู่ไปในอากาศเพียงครั้งเดียวนั้นสามารถแหวกทลายความว่างเปล่าแบ่งแยกสูญญากาศทำให้เกิดมิติโลกเพื่อรองรับสรรพชีวิตได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าขวานผานกู่นั้นที่ใช้เพียงครั้งเดียวเพราะว่าไม่มีความจำเป็นต้องนำกลับมาใช้อีกด้วยว่าฟาดหนึ่งครั้งก็เกิดหนึ่งโลกทั้งยังใช้ผ่าแบ่งแยกอัปมงคลความมืดมิดให้พ้นตัวไปจากชีวิตเราได้ เรียกได้ว่าในเหล่าเทพอาวุธนั้นฤทธิ์ของขวานผานกู่สามารถผ่าทลายห้วงอวกาศได้เช่นนี้จึงเรียกได้ว่าเป็นเทพอาวุธที่มีอานุภาพรุนแรงถึงขนาดนำมาใช้เบิกฟ้าผ่าแผ่นดิน เป็นอาวุธที่ใช้เพื่อสร้างโลกสร้างสรรพชีวิตแผ้วถางวิถีฟ้าและกฏสัจธรรมเพื่อให้กำเนิดความรุ่งเรืองต่างจากอาวุธทั้งหลาย

    ทั้งชุดวิชาที่พ่ออาจารย์ท่านกำหนดเพื่อลงจารประสิทธิ์ไว้ในขวานผานกู่นั้นยังมีอานุภาพอัศจรรย์ แม้ชีวิตใครเคราะห์หนักนักทำอย่างไรก็ไม่ทุเลาเบาบางลงเพียงยกขวานมาพกเคราะห์ย่อมจืดย่อมจางลดน้อยถอยลงทุกเมื่อเชื่อวันทั้งควายซวยความเสื่อมทั้งหลายพ่ออาจารย์ท่านว่าทุกสิ่งนั่นเลยอะไรที่ไม่ดีแค่เพียงติดตัวไว้ยังไม่ต้องอาราธนาใช้ก็ลดลงทุกอย่างจนสังเกตได้ นี่คือมันผ่อนความแรงลงนะทั้งเวรกรรมและบาปกระทำทั้งหลายที่มันจะเอาเราให้แย่ ให้มอดม้วย ให้ถึงตาย ให้อับจนหนทางทำมาหากินไม่ขึ้น...สิ่งต่างๆมันค่อยๆผ่อนค่อยดลงเรียกว่าเบาลงจนหายใจสะดวก นี่ฉันพูดถึงแค่พกนะแต่หากเอามาอาราธนาใช้ก็จะยิ่งให้ผัลรวดเร็วกว่านั้น ท่านว่าขวานผานกู่นี่ไม่ใช่อาวุธทำลายชีวิตหากแต่ใช้สร้างชีวิตและสรรพสิ่งเช่นนั้นตัวขวานจึงไม่คม พ่ออาจารย์ท่านว่าก็เอาอักขระนี่แหละถูกเนื้อถากตัวเราไปเคราะห์หามยามร้ายที่เจ็บป่วยใดย่อมได้รับการขจัดทั้งสิ้นจะถูกถากบริเวณหน้าผากก็ดีย่อมให้ผลครอบคลุมทำลายอัปมงคลร้ายทั้งหลายได้ทั่วร่างกาย พ่ออาจารย์ท่านว่าข้างบนเขาไม่ให้ฉันพูดนะเลยทำได้เพียงบอกวิธีใช้คร่าวๆให้เท่านี้ ส่วนจะใช้อย่างไรให้พิศดารกว่านี้แรงครูและตัวรู้ในใจเราระหว่างขวานกับเจ้าของเวลาอาราธนาเขาจะบอกแก่เราเอง

    ที่เรียกว่าขวานชีวิตนั้น เพราะขวานของผานกู่นั้นมีจิตวิญญาณแม้ในหมู่เทพศาสตราด้วยกันก็ยังไม่ถือว่าสามัญแบบจิตวิญญาณอาวุธเทพเจ้าทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าใครใช้อยู่ก็เรียกก็บอกเขาคุยกับเขาได้เลยว่าพี่ขวานจะให้ผ่าทุกข์ผ่าโศกโรคผีโรคคนหนทางแห่งวิบากกรรมทั้งหลาย สื่อสารบอกพี่ขวานเขาไปตรงๆนี่คือใช้งานกันแบบจิตสื่อจิต พ่ออาจารย์ท่านว่าขวานผานกู่นั้นเป็นของผานกู่หรือท่านผู้มาก่อนสรรพสิ่ง คิดดูเอาแล้วกันว่าอยู่มานานขนาดไหนเช่นนั้นเราก็เรียกเขาโดยให้ความเคารพเสียว่าพี่ขวาน เมื่อเราอ่อนน้อมถ่อมตัวย่อมจะใช้งานเขาได้ง่ายส่วนไอ้เรื่องคุ้มเกรงป้องกันอันตรายกำจัดศัตรูคิดร้ายทั้งหลายพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นเป็นเรื่องเด็กๆไปเลย เขาเป็นขวานชีวิตจึงทำงานได้โดยตัวรู้ของเขาเอง *** ทั้งขวานชีวิตนี้ก็เป็นเคล็ดถากถางบุกเบิกให้เกิดสิริมงคลแน่นอนว่าพลังชีวิตย่อมต่อต้านพลังร้ายทั้งหลายชีวิตใครที่เหมือนตายทั้งเป็นนั่นแหละต้องใช้ขวานชีวิต ดั่งว่าทำสิ่งที่ห่อเหี่ยวดุจแห้งตายให้ฟื้นกลับมามีชีวิตอีกครั้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดแบบนี้ไม่ใช่ให้เอาไปชุบชีวิตคนตายนะแต่หมายถึงชีวิตใครที่มันร้อนมันทุกข์มากๆเหมือนตายทั้งเป็นนั่นแหละขวานนี้ย่อมชุบกลับมาให้ร่มเย็นเต็มเปี่ยมด้วยพลังชีวิตได้อีกคราหนึ่ง

    เทพบิดรผานกู่
    ในสมัยบุพกาลฟ้ากับดินไม่ได้แยกออกจากกันทั่วทั้งจักรวาลเหมือนไข่ใบใหญ่ ข้างในย่อมมีแต่ความมืดมิดหาแสงสว่างใดๆไม่ได้ ในตอนนั้นย่อมไม่มีการแบ่งแยกสูงต่ำซ้ายขวาหรือเหนือใต้ออกตกใดๆทั้งสิ้น แต่ในไข่ใบนี้กลับมีเทพบิดรผานกู่ถือกำเนิดเกิดขึ้น...ผ่านกู่ผู้ได้ชื่อว่าเป็นผู้เบิกฟ้าแยกแผ่นดินผู้นั้น ผานกู่อาศัยอยู่ในไข่ใบนี้เป็นเวลาถึงหมื่นแปดพันปีจึงตื่นขึ้นแต่เมื่อท่านลืมตากลับเห็นแต่ความมืดมัวและรู้สึกร้อนจนทนไม่ไหวด้วยไม่มีลมและไม่มีอากาศจึงหายใจไม่ออก แม้อยากจะยืนขึ้นแต่เปลือกไข่แข็งก็ห้อมล้อมรอบตัวจนไม่สามารถยืดเท้ายืดมือได้แม้แต่นิดเดียว ท่านผานกู่โกรธมากจึงเอาขวานที่ติดตัวมาจามเปลือกไข่ได้ยินเสียงกึกก้องแตกออกทันที สิ่งของภายในไข่ที่เป็นของเบาก็ค่อยๆลอยตัวขึ้นกลายเป็นท้องฟ้าและสิ่งที่หนักก็ค่อยๆจมลงและกลายเป็นแผ่นดิน

    ด้วยเทพบิดรผานกู่นั้นเป็นเทพอสูร
    และขวานของผานกู่ก็เกิดขึ้นมาพร้อมกับตัวของท่านจึงถือได้ว่าขวานผานกู่นั้นก็เป็นเทพศาสตราที่มีมาก่อนเทพศาสตราทั้งปวง เมื่อเทพบิดรผานกู่เสร็จสิ้นภารกิจสร้างโลกแล้วท่านจึงไปเอากำเนิดในครั้งที่สอง เกิดมาเป็นองค์วิสุทธิเทพหยวนสือเทียนจุนอันเป็นเทพเจ้าสูงสุดฝ่ายเต๋า จะเรียกว่าองค์เทียนจุนก็คือการเกิดใหม่ของเทพบิดรผานกู่ก็ได้ เช่นนั้นเมื่อจะสร้างเครื่องมงคลองค์เทียนจุนที่เคยออกให้บูชาไปแล้วพ่ออจารย์ท่านจำเป็นต้องสร้างขวานผานกู่ขึ้นมาก่อนเพื่อเบิกฤกษ์ฟ้าดิน ถือว่าบุกเบิกจิตวิญญาณปลุกขวานผานกู่ให้มีที่สิงสถิตย์ โดยองค์เทียนจุนนั้นท่านแนะนำและคอยเชื่อมต่อและทำให้ทุกอย่าง พ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อให้ขวานชีวิตที่สูญหายไปเมื่อครั้งกำเนิดสรรพสิ่งกลับมามีชีวิตขึ้นจริงในโลกอีกครั้ง ขวานที่เป็นมากกว่าเทพศาสตราวุธใดๆ ขวานที่เป็นต้นกำเนิดของสรรพชีวิตและกฏเกณฑ์ฟ้าดินทั้งหลาย เพื่อจะทำให้สำเร็จจึงต้องให้องค์เทียนจุนซึ่งก็คือเทพบิดรผานกู่ที่กลับชาติมาเกิดใหม่ท่านเมตตาลงให้ นอกจากอักขระคาถาวิเศษแล้วแม้การสร้างขวานการทำด้ามขวานแต่ละเล่มท่านก็ใช้ไม้ตะเคียนรอดคุกซึ่งท่านนำมาใช้น้อยครั้งมากๆด้วยถือว่าเป็นอาถรรพ์ให้ผู้ถือขวานนั้นรอดจากความทุกข์ทั้งปวง...ด้วยขวานนี้เป็นเทพศาสตราอันมีศักดิ์สูงสุดแห่งจ้าวสวรรค์บรรพกาล

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเคล็ดนะแก่ผู้มีบุญได้สัมผัสขวานผานกู่ด้วยองค์เทียนจุนหรือจิตเดิมที่กลับชาติของเทพบิดรผานกู่ท่านทำให้ทั้งกำกับควบคุมทุกสิ่ง ขวานทิพย์แบบนี้ต่างจากเทพศาสตราทั้งหลายเพราะเป็นเทพศาสตราที่ใช้เพื่อให้กำเนิดโลกเมื่อมีโลกจึงมีสรรพชีวิต...เมื่อมีสรรพชีวิตจึงมีเธออยู่ในทุกวันนี้ นี่คือหนี้บุญคุณของสรรพชีวิตที่มีต่อขวานผานกู่ ขอเพียงเรารู้คุณพี่ขวานนับถือเขาดั่งเป็นตัวแทนของเทพบิดรผานกู่ในฐานะปฐมอาวุธหรือเทพศาสตราอันมีมาก่อนอาวุธทั้งหลายในหมื่นจักรวาลเช่นนั้นด้วยความรู้คุณอันประเสริฐนี้จะทำกิจใดในโลก..มุ่งหวังชีวิตอย่างไรในโลก..อยากเป็นอะไรให้ได้ดั่งใจในโลกอันท่านผานกู่บุกเบิกมานี้ ด้วยอำนาจแห่งขวานสร้างโลกของจ้าวสวรรค์บรรพกาลย่อมทำให้เราสำเร็จได้จริง

    หากใครคิดว่าขวานผานกู่เป็นอาวุธที่มีไว้ถือโก้ๆใช้ลดเคราะห์กรรมแต่ไม่รู้คุณท่านเทพบิดรพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นก็เพียงใช้ได้แค่คุณเบื้องต้นแต่ถ้าใครสำนึกกตัญญูในเทพบิดรผานกู่ เมื่อนั้นจะเอาอะไรปรารถนาอะไรในโลกของผานกู่นี้ย่อมได้ทั้งสิ้น ### พ่ออาจารย์ท่านว่าขวานทิพย์องค์หยวนสือเทียนจุนท่านไม่ให้พูดถึงหรือบอกกล่าวอะไรมากท่านว่าพูดเยอะก็เหมือนทำความลับสวรรค์รั่วไหลไม่สมควร เทพศาสตราเช่นนี้ต้องให้ผู้ใช้เขาสื่อจิตสื่อใจใช้ด้วยตัวของเขาเองเราป้อนให้เขาได้เพียงเท่านี้(อย่าลืมว่าเป็นขวานชีวิต) นั่นแหละในบรรดาเทพศาสตราทั้งหลายที่มีไว้ทำลายล้างเข่นฆ่าเอาชีวิตทั้งหมด หามีสิ่งใดที่จะมีคุณอันประเสริฐนั่นคือให้กำเนิดจุดเริ่มต้นแห่งสรรพสิ่งเช่นขวานผานกู่นั้นเป็นไม่มี ...อยากได้อะไรออกนามปฐมบิดรผานกู่แล้วขอเอาจากพี่ขวานเขาเลย

    ### นับเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่พ่ออาจารย์ท่านจะลงวิชาทำเทพศาสตราที่ใช้ฟาดฟันผลร้ายอันสืบเนื่องจาก...แรงบาปกระทำ ใครที่เจอมาโดนมาหนักทั้งชีวิตต้องถามใจตัวเองดูท่านว่ารู้อยู่แก่ใจว่าผลแห่งบาปกระทำนั้นคืออะไร ทำไมจึงสนองให้เราทุกข์และไม่สมปรารถนาในสิ่งที่เป็นอยู่ รายการนี้เปิดรับจองเฉพาะทาง PM พ่ออาจารย์ท่านเรียกขวานแต่ละด้ามว่าขวานชีวิต(อันนี้ขอย้ำนะครับว่า..ขวานชีวิต)

    ร่วมทำบุญบูชา ปฐมศาสตราขุนขวานวัฒนาการเบิกฟ้าแยกดิน(ถากเคราะห์ฟาดบาปกระทำ) บูชา 4,000 บาท

    138974296-246383100342088-2970116669630045030-n.jpg 139204480-604616250379186-7056711085410851777-n.jpg
    138958830-411704570052589-574604010347185644-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มกราคม 2021
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    เทพศาสตราชุดนี้แม้แต่ไม้ทำด้ามจับยังไม่ธรรมดา เพราะพ่ออาจารย์ท่านตั้งใจจะทำอาวุธเทพของท่านผู้มาก่อนสรรพสิ่งหรือองค์ผานกู่ แน่นอนว่าขวานชีวิตมีอะไรที่ลึกๆอยู่มากและของก็มีจำนวนน้อยจริงๆ ถือเป็นรุ่นที่ทำมาเน้นการใช้งานและท่านตั้งใจทำให้สวยงามไปพร้อมๆกันเปิดให้จองหนนี้ใครจองทันก็ PM ไว้นะครับคงจะไม่ได้กันทุกคนเพราะของทำมือพ่ออาจารย์ท่านมานั่งแกะให้สวยงามแบบหนนี้มีไม่มาก ถือว่าของเขาเลือกคนถือคนใช้เองนะครับรุ่นนี้
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ขวานนี้มีเรื่องราว เมื่อวานตอนเปิดจองก็มีพี่คนหนึ่งที่มักจะทักมาเล่าหลายๆสิ่งที่เขารู้เขาเห็นให้ฟังท่านก็จองเข้ามา พร้อมกับเล่าว่าตอนลงรายละเอียดผมเห็นเป็นขวานเลยจะไม่เอา ผมชอบมีด ตรีเทพทำนองนี้ ผมก็คิดในใจรู้จักก็ไม่รู้จักใครคือผานกู่แถมขวานก็ไม่รู้จะเอาไปทำไมซ้ำซ้อนกับอาวุธอื่น อันก็ดูไม่ใหญ่แต่ราคาค่าครูเท่าอันใหญ่ ผมคิดงี้นะครับได้เรื่องเลย

    แปปนึงช่วงที่กำลังหาข้อมูลท่านผานกู่จู่ๆผมปวดกลางกระหม่อมจี๊ดๆปวดมากอาการเดียวกับเวลาแรงครูลงกระทันหัน ปวดสัก 1 นาที จากนั้นบนกระหม่อมมีพลังลงมาตลอดแบบขนหัวเส้นผมจุดนั้นตั้งเลย ผมเลยสงสัยได้เรื่องละครูท่านลง

    ก่อนหน้านี้สามวันผมทำสมาธิ แล้วเห็นเซียนแต่จิตบอกไม่ใช่องค์หยวนสือเทียนจุน..คล้ายกันแต่ท่านที่ผมเห็นแววตาจะดุจะคมมากคล้ายตาท่านเปา ปล.ผมมีทั้งเหรียญและมงคลประจำกายท่านเทียนจุนเลย

    ไปๆมาๆครูท่านเล่นฤทธิ์ให้ผมรู้ตัวหลายครั้งมากเพราะส่วนตัวผมจะไม่รู้จักประวัติฝั่งนี้ถ้าท่านไม่ทำแบบนี้ผมคงปล่อยผ่านไปหลายรายการ


    เดี๋ยวเย็นนี้จะลงรายละเอียดให้ครบนะครับ สำหรับขวานชีวตนี่ปล่อยผ่านไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงยิ่งถ้าคนต้องการใช้งานจริงเพราะชุดคาถาอักขระที่ท่านลงไว้บนขวานมันใช้ลดถากบั่นทอนบาปกระทำและเคราะห์กรรมในตัวเราโดยตรง ส่วนใครที่คิดว่าเล่มเล็กก็นั่นแหละครูแรงนักที่เล็กเพราะท่านต้องการให้พก...ให้ซ่อนไว้ในตัว ให้เอาไปด้วยได้ทุกที่ไม่เกะกะเพื่อที่เราจะใช้ได้ฉับพลันทันทีเหมือนสมัยหลวงพ่อเดิมท่านทำมีดเล่มใหญ่ๆก็ยังต้องทำมีดปากกาด้ามเล็กๆจิ๋วเพื่อให้ง่ายต่อการใช้พกพา แล้วแบบเล็กๆนี่แหละสำคัญนักประสบการณ์มันเกิดมันเห็นกันก็เพราะง่ายในการหยิบการใช้ทั้งนั้น
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    วันนี้ลงเรื่องของขวานผานกู่ชุดนี้ให้ครบแล้วนะครับบอกได้แค่เป็นเทพศาสตราทางมหาสิริอย่างแรง

    เรื่องของขวานผานกู่นี้สั้นๆแต่แรงได้ใจ
    เพราะเป็นอาวุธที่ใช้ให้กำเนิดสรรพสิ่ง ถือเป็นจุดเริ่มต้นแห่งชีวิตจึงเป็นเทพศาสตราที่ใช้ถากกางก่อร่างสร้างตัวและเอาได้ทุกอย่างในโลกนี้อันเทพบิดรผานกู่บุกเบิกไว้ ...ด้วยขวานผานกู่อยู่ที่นี่ทุกสิ่งในโลกของผานกู่ย่อมเป็นกรรมสิทธิ์แก่เราดุจเราเป็นผู้ถือและสืบทอดจิตวิญญาณแห่งปฐมศาสตรา พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดถึงอะไรไม่ได้มากนะแต่ใครใช้ขวานนี้อย่าเอาไปฟาดไปแกว่งเล่น จะฟาดสิ่งใดก็ต่อเมื่อเราอธิษฐานจะเอา..จะบุกเบิก..หรืออยากให้สิ่งนั้นปรากฏขึ้นจริงเท่านั้น เมื่อนั้นจงออกชื่อของปฐมบิดาผานกู่แล้วใช้ขวานของท่านเอามาเถิด

    *** เรื่องของขวานผานกู่ศาสตราศักดิ์สิทธิ์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าพูดมากไม่ได้เลยเพราะข้างบนเขาตีค่าไว้ว่าเป็นดั่งความลับสวรรค์ เป็นเหมือนความลับดำมืดที่อยู่ในกล่องลับของจ้าวสวรรค์บรรพกาลเทพศาสตราเช่นนี้ให้คุณรุนแรงที่สุดด้วยไม่ได้เกิดมาเพื่อคร่าชีวิตใครจึงมีแต่สิริมงคลเต็มเปี่ยม
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    เตรียมตัวกันให้ดีนะครับ ใครที่ไม่เคยทันพระอนุรุทธะที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างเอาไว้ ซึ่งนานมากและนานจริงๆกว่าจะมีมาซักรุ่น ยิ่งเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างยากและพ่ออาจารย์ท่านชำนาญทำมาตั้งแต่เป็นมงคลแกะสลัก ซ้ำยังเป็นชุดพิเศษที่ดีซ้อนดีแต่หนนี้ท่านให้บูชาเพียงหลักร้อย ท่านว่าสมัยนี้ปากท้องการทำมาหากินลำบากก็ต้องใช้พระอนุรุทธะศากยวงศ์...ผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่ได้..ไม่มี ย้ำนะครับว่าเป็นเครื่องมงคลที่มีคนถามหามาตลอดตั้งแต่ออกให้บูชาเป็นรายการที่คนขอจองและถามหากันแทบจะวันเว้นวันนานหลายๆปีและยังมีคนเฝ้าอ้อนเฝ้าติดตามมาตลอด ว่าเมื่อไหร่พ่ออาจารย์ท่านจะทำพระอนุรุทธะอีกซักครั้ง เมื่อไหร่จะได้มีโอกาสอาราธนาเครื่องมงคลที่เติมเต็มมงคลชีวิตแบบพระอนุรุทผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่ได้ไม่มีนี้ ..หนนี้พิเศษตั้งแต่แม่พิมพ์ใครพลาดก็ยาวไปเลยครับ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญมหาธาตุเปิดเนตรทิพย์เปิดขุมทรัพย์พระอนุรุทธะศากยวงศ์ (ผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่มี)
    * เคยรู้จักพระอนุรุทธะศากยะวงศ์กันหรือยัง พระอนุรุทธะของพ่ออาจารย์นั้นแต่ก่อนท่านจะแกะสลักออกให้บูชากันในราคาหลักหมื่น แต่แปลกถึงราคาจะสูงแต่คนใช้ก็สั่งกันเข้ามาเรื่อยๆบางคนสั่งแล้วสั่งอีกก็มี องค์พระจะมีขนาดค่อนข้างใหญ่ได้ไปก็ต้องตั้งบูชาเท่านั้น เรียกว่าใครอยากได้พระบูชาก็รับไป แม้ปัจจุบันนี้ก็ยังมีคนสั่งแกะอยู่เรื่อยๆแนะนำต่อๆกันไม่ขาดปากด้วยประสบการณ์ประหลาดที่เกิดกับตัวเอง ส่วนใหญ่คนใช้จะรู้จะเห็นเองเรื่องโชคลาภไหลมาเทมาเป็นอย่างไร สมกับคำที่ว่าเป็นพระเถระผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่ได้ ไม่มี ตรงข้ามกับสองคำนี้ก็คือมีทุกอย่างได้ทุกสิ่งนั่นเอง เขาว่าขอได้ไหว้รับ ขอแล้วไม่เงียบ แถมให้โชคได้ติดๆถี่ๆไม่มีอะไรเกินพระอนุรุทธะของพ่ออาจารย์

    ทั้งนี้ไม่เพียงเรื่องโชคลาภวาสนาเท่านั้น โดยเฉพาะเรื่องสัมผัสพิเศษ..ตาที่สาม..สัมผัสที่หกหรือที่เรียกว่าตาใน บางคนพอสัมผัสได้เลือนลาง บางคนเปิดออกจนเห็นผี เห็นเทวดา เห็นแม้รัศมีหรือวิมานแผ่ออกมาจากองค์พระ จากคนที่ไม่เคยเห็นอะไรเลย บางคนว่าเวลานั่งรถนั่งมอไซด์ไปไหนจะเห็นเป็นกลุ่มธาตุลักษณะแปลกๆในอากาศเป็นรูปทรงพญานาคบ้าง เทวดาบ้าง เห็นสิ่งที่ไม่ควรเห็นแวดล้อมอยู่รอบตัวมากมาย เห็นเพียงแค่กะพริบตาก็หายซักพักก็ปรากฏใหม่จนชิน เรียกว่าเล่าให้ใครฟังก็คงหาว่าบ้าถ้าไม่เห็นเอง บางคนเห็นแต่ไม่ต้องการก็กราบขอบารมีท่านว่าไม่อยากเปิดตาก็กลับมาเป็นปกติก็มี ในครั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างเหรียญหล่อเเปิดเนตรทิพย์เปิดขุมทรัพย์ขึ้น ด้วยบารมีพระอนุรุทธเถระแม้เทวดายังต้องตามใจจนไม่รู้จักคำว่าไม่มี ที่จริงท่านเรียกเหรียญหล่อนี้ว่าเหรียญเปิดขุมทรัพย์เทวดาตามใจอย่างมีนัยยะสำคัญ ท่านว่า
    หรียญนี้เก็บไว้ให้คนที่บูชาราคาสูงไม่ไหว เก็บไว้ให้คนที่อยากห้อยบูชาติดตัวไม่ใช่เอาไปตั้งกราบเช่นนี้ก็มาอาราธนาไปใช้ ครชอบสายเฮง สายโชคดี สายขอได้ขอดี..ขอจนตั้งตัวได้ค่อยมาเอา

    ยุคสมัยนี้...พ่ออาจารย์ท่านออกปากเสมอว่า สงสารคนหาเช้ากินค่ำเพราะทีไ่หนๆธุรกิจก็ฝืดเคืองกันเสียไปหมด เรียกว่าข้าวยากหมากเเพงลืมตาอ้าปากกันยาก สิ่งที่เราพอจะทำได้นอกจากให้กำลังใจก็คือใช้วิชาทำมงคลวัตถุนี่เเหละ ดั่งที่เคยกล่าวไปเเต่ต้นว่าท่านไม่ประสงค์ให้ลูกศิษย์อดอยากยากจนหรือต่ำกว่าใครเขา ท่านจึงมักทำวิชาเกี่ยวกับเรื่องเงินทองโชคลาภเสมอ เพื่อให้ถูกจริตกับยุคสมัยซึ่งจะเลวร้ายลงไปอีกมากหลังกึ่งพุทธกาล ท่านว่าใครที่เขาเล่นเสน่ห์ซักวันหนึ่งเขาก็จะมาตามเก็บของที่ช่วยเรื่องเงินทองโชคลาภเเบบเน้นๆเอง เพราะในยุคนี้มันต่างออกไปจากอดีต เงินหมื่นเงินเเสนนั้นไม่ได้มีค่าซื้อบ้านได้เป็นหลังๆ ไหนจะภัยธรรมชาติ ภัยจากสัตว์ร่วมโลก ภัยจากโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลายที่จะทวีเเละหนักขึ้น เตรียมพร้อมกันไว้ดีกว่าเเก้ที่หลัง ถ้าจะเล่นวัตถุมงคลท่านว่าอย่าลืมด้านโชคลาภโภคทรัพย์เด็ดขาด **** หนึ่งในวิชาซึ่งหายสาบสูญไปนานตามกาลเวลา วิชานี้ถือว่าเป็นวิชาเอกที่หาคนทำคนสืบทอดได้ยาก เป็นวิชาสายครูพระอนุรุทธะเถระ วิชานี้สืบทอดมาจากกฤษดาภินิหาริย์ของเจ้าอนุรุทธะศากยวงศ์ ผู้ใดได้บูชาเเล้วให้ถือท่านเป็นครูไปจนตัวตาย ชีวิตจะมีเเต่ความเจริญในลาภสักการะมิรู้ขาด มีได้สมประสงค์ทุกสิ่งที่พึงจะปรารถนา ถือว่าเป็นยอดวิชาที่สร้างขึ้นเฉพาะคนที่จะขอรับไปบูชาจริงๆ

    ดีอย่างไร.. ทำไมต้องเป็นพระอนุรุทธะเถระ พ่ออาจารย์บอกว่าบารมีของพระผู้เป็นเจ้าอนุรุทธะเถระท่านมากเหลือล้น เต็มเปี่ยมด้วยบุญญาภินิหาริย์ที่ท่านสร้างสมมาจากบุพกรรมเเต่ชาติปางก่อน พวกเธอจำไว้นะพระอนุรุทธะเถระนี่ท่านอยู่สูงมากก่อนจะเกิดในศากยวงศ์
    ท่านเวียนว่ายตายเกิดอยู่เเต่บนสวรรค์เป็นพระอินทร์หรือท้าวสักกะไม่รู้กี่ภพชาติเป็นเเล้วก็เป็นอีกอยู่เเบบนั้น บางครั้งก็จุติไปเป็นเทพยดาอื่นๆตามบุญวิสัยเเละบุพกรรมของท่าเต่จะเป็นพระอินทร์นี่มากที่สุดท่านมีบุญถึงขนาดนั้นเธอคิดดูเเล้วกัน ในสวรรค์ทั้งหมดนี่พระพุทธเจ้าของเราท่านสรรเสริญสวรรค์ชั้นดาวดึงษ์ว่าเป็นสถานที่ที่มีความสนุกสนาน,สวยงาม,ดูมีชีวิตชีวาน่าอยู่มากที่สุด ดังนั้นคนที่จะมาใช้ชีวิตเกิดเป็นพระอินทร์เจ้าเเห่งดาวดึงษ์ได้เป็นประจำนั้นย่อมไม่ธรรมดาเเน่นอน คิดสั้นๆเท่านี้ก็พอ

    พระอนุรุทธะเถระท่านมีสิ่งที่พิเศษของท่านคือบุญฤทธิ์ติดตัวมาเเต่กำเนิด ท่านคือผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่มี นี่พวกเธอทั้งหลายคำหนึ่งคำนี้ไม่ได้หมายเฉพาะลาภสักการะนะเเต่รวมไปถ้วนทุกอย่าง ทุกสิ่งอย่างท่านไม่รู้เลยว่าคำว่าไมม่มีคืออะไร ตัวไม่มีนี่หน้าตาเป็นอย่างไร ท่านเป็นสุขุมาลชาติขนาดนั้น ทุกสิ่งที่พระองค์มีพระประสงค์ต้องมี ต้องได้ต่อให้เป็นสิ่งที่ไม่มีในโลกมนุษย์เทพเจ้าทั้งหลายก็ต้องรีบมาเนรมิตรให้ฉับพลันทันที อยู่ในทิศไหนก็มีทุกสิ่งตรงนั้นเป็นหน้าที่ของเทพยดาเเถบนั้นไปเลย เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกว่าเหรียญเปิดขุมทรัพย์ วิชาเหล่านี้ส่วนมากจะปกปิดเหลือให้ท่องจำกันไว้เพียงคาถาเล็กน้อยที่ไม่ได้เข้าถึงเเก่นวิชาโดยเเท้จริง ### การทำพระอนุรุทธะเถระให้เขาบูชานั้นถือว่าเป็นเรื่องใหญ่ เพราะเราต้องใส่วิชาเต็มที่ วิ
    ชานี้เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะรองรับความประสงค์ของผู้ใช้ให้มีในทุกๆสิ่งเช่นเดียวกับบุพกรรมอันดีในอดีตของเจ้าอนุรุทธะศากยวงศ์ที่ทำให้พระองค์ไม่รู้จักคำว่าไม่มีอย่างไรอย่างนั้น วิชานี้ของท่านตกอยู่กับผู้ใดจะมีจะได้ในทุกสิ่งที่ปรารถนาไม่เพียงเเต่โชคลาภวาสนาเเต่ยังรวมไปถึงสิ่งต่างๆ เอาเป็นว่าสำเร็จดั่งใจคิดฝันก็เเล้วกัน

    เปิดเนตรทิพย์
    พระอนุรุทธะเถระนั้นท่านไม่เพียงเเต่เป็นเอตทัคคะผู้เป็นเลิศทางทิพยจักษุญาณในศาสนาของพระพุทธเจ้าองค์ปัจจุบันท่านยังนับเนื่องอยู่ในอสีติมหาสาวกด้วย ไม่ใช่มีดีเเค่เปี่ยมบุญฤทธิ์จนไม่รู้จักคำว่าไม่มีนะแต่ทิพยจักษุญาณของท่านก็เป็นเลิศทีเดียวแม้ในหมู่พระอรหันต์ด้วยกันยังหาผู้เสมอเหมือนเเละตามท่านทันได้ยากยิ่ง ด้วย
    ท่านเข้าออกทิพยจักษุญาณ(ตาทิพย์)เป็นวสีทุกขณะจิต ครูบาอาจารย์ท่านกล่าวว่าท่านเข้าทิพยจักษุญาณทั้งวันทั้งคืนทีเดียวเเหละเธอเอ๋ยจะมีเว้นก็เพียงเวลาฉันภัตตาหารเท่านั้น ท่านทำของท่านเช่นนี้เสมอ ก็สมัยพระพุทธเจ้าท่านปรินิพพานเป็นอย่างไรเทวดาทั้งนั้นพระอรหันต์ทั้งนั้นต่างเข้าใจว่าพระองค์ปรินิพพานไปแล้ว มีเพียงพระอนุรุทธะเถระผู้เป็นเจ้ากูนี่เเหละที่เข้าญาณตามขั้นตอนเเละสามารถอธิบายบอกทุกคนให้รู้ได้ว่าพระองค์ยังไม่ปรินิพพานหากเเต่อยู่ในสมาบัติต่างๆอย่างไร เห็นมั๊ยล่ะท่านชำนาญการเข้าออกญาณถึงเพียงนั้นขนาดจับเเละตามอารมณ์พระพุทธเจ้าได้

    สำหรับเหรียญเปิดเนตรทิพย์เปิดขุมทรัพย์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพระอนุรุทธท่านกำหนดให้ทำรัศมีปรากฏเป็นรูปทิพย์จักษุ พ่ออาจารย์ท่านพูดถึงความสำคัญของดวงเนตรนี้ไว้ว่าสำคัญนักพอจะจำแนกบอกสืบต่อไปถึงพวกเจ้าได้ ดังนี้
    - ปกตินั้นตาเป็นสัญลักษณ์ของการมองเห็นเป็นเครื่องรู้ เช่นเดียวกันกับทิพย์จักษุนี้หากเบิกขึ้นแล้วผู้ครอบครองไว้จะไม่เดินทางผิด สิ่งที่ไม่เห็นไม่รู้ไม่เคยประสบพบเจอนับจากนี้ไปก็จะได้เห็นได้ทราบเฉพาะตัวของตนเอง
    - ตาเป็นสัญลักษณ์ของการเห็นการรู้แจ้ง เป็นสัญลักษณ์ของปัญญาอันยิ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าดวงนัยน์ตานี้ดีนัก ให้เอาไว้กับตัวสมองจะปลอดโปร่งความคิดจะแจ่มใสขึ้นจะคิดอ่านทำสิ่งใดย่อมเกิดตัวรู้ตัวปัญญาเด่นชัดไม่ขุ่นเคือง
    - แม้ในพระพุทธศาสนาก็สรรเสริญนัก สมเด็จพระสุคตบรมครูท่านก็ได้แสดงธรรมไว้อย่างชัดเจนแล้วถึงความสำคัญของการมองเห็นธรรม ว่าดูก่อนภิกษุทั้งหลาย จักษุได้เกิดขึ้นแล้ว ญาณได้เกิดขึ้นแล้ว ปัญญาได้เกิดขึ้นแล้ว วิชชาได้เกิดขึ้นแล้ว แสงสว่างได้เกิดขึ้นแล้วแก่เรา สิ่งนี้นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเราถือเป็นเคล็ดสำหรับคนที่ยังมืดบอดอยู่ยังไม่รู้จักคำว่ามี เพราะเรายัดหัวใจพระธรรมจักรของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าลงไปด้วยสิ่งใดที่ปรารถนาจะมียังไม่เกิดยังไม่มีนับจากนี้ให้เกิดมีตามที่แรงครูนี้ประสิทธิ์เอาไว้
    - นัยน์ตานั้นสื่อถึงความหมายยิ่งใหญ่ประดุจของรัก ด้วยแก้วตาดวงใจสิ่งที่มีค่าสูงสุดของเจ้าของดั่งที่คำโบราณท่านเปรียบเปรยของล้ำค่าเอาไว้ว่าเป็นดั่งแก้วตาดวงใจ นัยน์ตานี้ก็คือแก้วตาสื่อถึงความรักหวงแหนสูงสุดเป็นอิทธิคุณแฝดทางด้านมหานิยม หาเสน่ใหญ่อย่างที่สุด ถ้ารักใครชอบใครนั้นต่อไปไม่ใช่เรื่องยากดุจเราได้ครองของสำคัญคือแก้วตาดวงใจของเค้าไว้แล้วนั่นเอง ให้ตั้งจิตนึกเอาว่าเรากุมแก้วตาดวงใจของเขาไว้อยู่ในตัวเราเขาอยู่ในอุ้งมือเราแล้ว จะใช้ทางเสน่ห์เล่กลใดก็สุดแต่ใจเถิด
    - เป็นสัญลักษณ์ของพลังอำนาจ พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ในเหล่ามาร,อสุรกาย,เทพเจ้าและพระเป็นเจ้าก็ยังเกรงอำนาจการทำลายล้างอันเป็นปรมัตถ์ดังตาพระอิศวร,ตาของฤาษีตาไฟ เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงขอบารมีเทพพรหมให้ทิพย์จักษุนี้เป็นมหาเดชในตัวเองเมื่อปรากฏแก่ผู้ใดพกไว้กับตัวจะเป็นเดชะมหาอำนาจเหนือสิ่งอื่นใด เป็นที่เคารพและเกรงกลัวจนเข้าต้องรีบเข้าหาเรามาประจบเอาใจเราเช่นนั้น

    *** โดยปกตินั้นดวงตาคือสิ่งที่ใครๆผู้ใดก็ย่อมมี แต่ทิพย์จักษุอันชัดเจนจะปรากฏตามบารมีของแต่ละนั้นย่อมไม่เสมอกันช่นนี้เหรียญเปิดเนตรทิพย์พระอนุรุทธะจึงเป็นสัญลักษณ์ของการหยั่งรู้คือรู้กาลอดีต,รู้กาลปัจจุบั และหยั่งรู้ในอนาคตกาล นอกจากจะเปิดขุมทรัพย์เร่งลาภเร่งรวยให้ไม่รู้จักคำว่าไม่มีแล้วบูชาไว้ยังเปิดญาณทัศนะสติปัญญาของตนอีกด้วย

    ฝังตะกรุดพระเจ้าเสี่ยงบารมี
    วิชาลงตะกรุดพระเจ้าเสี่ยงบารมีนี้เป็นของทำยากอย่างยิ่งด้วยมีแรครูสูง เพราะต้องอาศัยบารมีครูบาอาจารย์ต่างๆทั้งเทพพรหมและในนิพพาน หนุนเนื่องต่อกันไปเรื่อยๆนับแต่ร้อยโกฏิปี,พันโกฎิปี,แสนโกฏิปี,ล้านโกฏิปีเป็นห่วงโซ่ที่คลายไม่ออก พ่ออาจารย์ท่านว่าอันตะกรุดพระเจ้าเสี่ยงบารมีนี้เป็นดุจของวิเศษที่ใช้อธิษฐานใช้ถามหาความสำเร็จเมื่อเราตกทุกข์ ไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใคร เมื่อเรามีความรู้สึกว่าไม่มีที่พึ่งใดแล้วที่จะเสมอด้วยใจของเรา พึ่งเทวดาเขาก็ไม่ขานรับ อาราธนาหมู่พรหมเขาก็ไม่ตอบ พึ่งพระพึ่งครูบาอาจารย์ท่านก็เงียบ พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นเป็นเพราะบารมีในตัวเรายังไม่เปิดยังมีสิ่งขวางอยู่กั้นอยู่ อันบารมีในตัวเรานี้ท่านว่าตรงนี้สำคัญแม้จะเล็กน้อยแต่หลายคนมักเข้าใจผิดคิดว่าตัวเองไม่มี อันบุพกรรมของสัตว์โลกทั้งหลายนั้นย่อมเวียนว่ายตายแล้วเกิ ในภพมนุษย์นี้บางคนอาจเคยเป็นพระเจ้าจักรพรรดิเคยเป็นนักบวชเคยเกิดมาสร้างคุณงามความดีที่ยิ่งใหญ่มาก่อนมีบุพกรรมทั้งหลายเคยทำมาดีจึงทำให้ได้มาเกิดเป็นมนุษย์อีก แน่นอนที่ขึ้นชื่อว่าเกิดเป็นมนุษย์ลืมตาดูโลกอยู่ทุกวันนี้ ที่จะไม่มีบุญวาสนาบารมีติดตัวกันเลยนั้นย่อมเป็นไปไม่ได้


    พ่ออาจารย์ท่านจึงได้เมตตาลงตะกรุดพระเจ้าเสี่ยงบารมีขึ้นเพื่อนำมาฝังกับพระอนุรุทธะชุดพิเศษท่านว่าตะกรุดนี้สำคัญนัก ใครที่บุญยังไม่จับบารมียังไม่เปิดอมทุกข์หน้าดำเอาไปใช้เดี๋ยวจะหน้าใสยิ้มได้ชีวิตมีความสุขทุกคน เอาจริงๆแล้วตะกรุดนี้สำคัญมากเพราะว่าเวลาเราเสี่ยงบารมีอธิษฐานตรงนี้นอกจากเปิดบารมีของเรามาใช้แล้วยังมีบารมีของครูเทพ,ครูพรหม,ครูพระหนุนเนื่องส่งต่อมาให้กับเราอีก เป็นมหาบารมีที่ประมาณไม่ได้ ด้วยการส่งต่อหนุนเนื่องเช่นนี้ทุกกิจและการกระทำทุกคำอธิษฐานย่อมดำเนินไปตามครรลองแห่งความสุขที่สมควรจะเป็น ไม่มีบิดเบือนให้เกิดโทษทุกข์ภัยโชคร้ายใดๆทั้งสิ้น

    ดุจดั่งสมเด็จพระมหาโพธิสัตว์ เมื่อจะตรัสรู้พระอนุตรสัมมาสัมโพธิญาณในกาลนั้นหมู่เทพพรหมทั้งแสนโกฏิจักรวาลล้วนหนีไกลจากพระองค์ไปคอยดูอยู่ห่างๆถึงกำแพงจักวาลทีเดียวด้วยเกรงกลัวหวาดกลัวต่อรูปแปลงของพญามาราธิราช
    สมเด็จพระบรมโพธิสัตว์ในยามนั้นที่จะหาพยานมายืนยันความสัตย์จริงที่พระองค์ได้กล่าวขึ้นต่อพญามารแม้ซักผู้หนึ่งก็ไม่มี เรียกว่าถามฟ้าฟ้าก็ไม่ขานเช่นนั้น สุดที่จะพึ่งใครได้นอกจากพึ่งตนเอง พระองค์จึงเสี่ยงสัตย์อธิษฐานบารมีของพระองค์เองจนแม่พระธรณีขึ้นมาเป็นพยานให้พ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาเสี่ยงสัตย์อธิษฐานสิ่งใดๆก็ตามให้ตั้งจิตกันให้ดี เพราะบารมีของเรานั้นมีอยู่ทุกคนและหนุนเสริมด้วยบารมีของครูเทพ,ครูพรหม,ครูพระทั้งหลายที่เค้ามีใจอยากช่วยเราปรารถนาดีกับเราพร้อมจะสงเคราะห์เรา ตรงนี้อุปสรรคหรืออะไรก็ดีที่มาขวางมากั้นมาทำให้ชีวิตเราพัง ทให้ชีวิตเราต่ำลงแย่ลงเสื่อมโทรมลงทั้งหลายนั้นแม้จะมีฤทธิวิเศษอย่างใดเขาจะอันตรธานหายไปดุจกองทัพของพญามาราธิราชฉันใดก็ฉันนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้เป็นของสูงและได้ชื่อว่าสำคัญจากกรณีดังกล่าว " จะเรียกว่าความฝันที่เป็นจริง..คำพูดที่ได้รับการรับฟัง..ความปรารถนาที่ได้รับการตอบรับก็ย่อมได้ " เมื่อจะทำตะกรุดอาถรรพ์พลิกชีวิตผู้บูชาเช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกอย่างล้วนกระทำได้ยากตั้งแต่การทำบริสุทธิ์โลหะการหาฤกษ์การลงวิชาที่หลายสิบปีจะมีซักครั้ง เมื่อทำได้แล้วท่านจึงฝังพระอนุรุทธไว้เพื่อให้คนที่ใช้ได้สัมผัสกับตัวตะกรุดเลยจะเสี่ยงบารมีขออะไรอธิษฐานสิ่งใดต่อไปจะได้สำเร็จดั่งใจคิด

    พระอนุรุทธะเถระที่เราทำนี้ผู้ใดได้บูชานอกจากไม่รู้จักคำว่าไม่ได้ไม่มีแล้ว หากใช้ท่านกำไว้ในขณะภาวนาประจำทำให้เป็นนิสัยอย่าขาดจะเป็นการช่วยเปิดสัมผัสพิเศษต่างๆที่มนุษย์ควรจะมีในร่างกายของเราด้วย ถ้าผู้ใดมีบุพกรรมสืบเนื่องมาเเต่บุญเก่าเป็นทุนเดิมเเล้วก็จะไวมากในเรื่องของทิพยจักษุญาณ เพราะการบูชาองค์ท่านโดยตรงนี่ท่านส่งผลให้เราเเบบตรงๆเลยนะสิ่งนี้ท่านสำเร็จเเละชำนาญมากคุณเหล่านี้ไม่ได้หายไปไหนหรอก หากเราน้อมระลึกเเละชักนำเข้าตัวโดยการภาวนามันก็จะไวมากเเละเป็นไม่ยาก เพราะเราทำเราเสกตามขั้นตอนทุกอย่างเบิกเนตรเปิดญาณทิพย์โดยเฉพาะ
    พระอนุรุทธะเถระนี้เป็นที่พิศมัยของเหล่าเทพยดาทั้งหลายนะ พวกเธอจำไว้นอกจากมีดีในเรื่องทิพยจักษุญาณเป็นพระผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่มีเเล้ว ยังเป็นเมตตาเเก่สรรพชีวิตรอบข้างเราด้วย อยู่ที่ไหนเทวดาเห็นท่านก็อยากลงมากราบขอฟังธรรมอยากลงมาทำบุญกับท่านนี่ไม่ต่างจากพระสีวลีหรือพระมหากัจจายนะเลยเห็นมั๊ย เเต่ความโดดเด่นเป็นพิเศษของท่านคือทิพยจักษุญาณก็เลยกลบความเด่นเรื่องอื่นๆไปหมด เพราะท่านตั้งใจปรารถนาเเต่อดีตชาติไว้ด้วยว่าจะเป็นเอตทัคคะทางด้านนี้โดยเฉพาะ

    การบูชานั้นให้ท่องคาถาตามนี้ (จำไว้ให้ขึ้นใจ)
    อะหังวันทามิอนุรุทธะเถโร อะหังวันทามิสัพพะโส มัยหังปุตโต ปุญญะวากะตา ภินิหาโร ภะวิสสะติ เทวะตะหิปาติง ปูเรตวา ปูวาปะหิตา ภะวิสสะตีติ


    พระอนุรุทธะเถระนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างเป็นรูปพระอนุรุทธะเถระออกจากญาณสมาบัติ ซึ่งท่านจะออกมาโปรดสัตว์โดยการรับบาตรนั่นเองเพราะท่านเข้าญาณเป็นวสีทุกขณะจิต พ่ออาจารย์ท่านหวังให้ผู้บูชาครูพระอนุรุทธะได้ถวายข้าวน้ำเเก่ท่าน เป็นเคล็ดเหมือนถวายอาหารเเก่พระอรหันต์ที่ออกจากญาณใหม่ๆทำให้ได้บุญได้อานิสงค์มากในทุกๆวัน ยิ่งทำบ่อยยิ่งดีข้าวที่ถวายก็ให้ลามากินต่อยิ่งดีมากถือว่าเป็นสิริมงคลเหมือนเรากินลาภผลเเละสิ่งดีๆที่เหลือจากการถวายให้ครูบาอาจารย์
    แลองค์พระนั้นประทับนั่งเปิดตาที่สามดุจทอดสายตาพิจารณากฏแห่งไตรลักษณ์ได้แก่ อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา แม้สิ่งทั้งหลายนี้ก็ใช่ว่าจะเที่ยงแท้แน่นอนเมื่อเราอาราธนาครูพระอนุรุทธะแล้วแม้กฏไตรลักษณ์ก็ยังพลิกกลับได้เรียกว่าสามารถบิดเบือนพลิกผันเพื่อให้อยู่ในจุดที่ดีที่สุด ด้วยรูปแกะสลักขนาดบูชานั้นมีข้อปฏิบัติมากมาย..บางคนเขาว่าก็ไม่ยากพอจะปฏิบัติได้ก็ทำตามจนเกิดความเจริญแก่ตัวเขาแต่ในกรณีนี้ก็มีคนปฏิบัติไม่ได้เช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านจึงได้สร้างพระอนุรุทธะขนาดห้อยคอนี้ให้ได้บูชากัน ### ท่านว่าหนนี้ไม่ต้องทำพิธีรับหรือมีข้อห้ามให้ถืออะไร เพราะเราเพียงอาราธนาท่านเข้ามาในชีวิตเท่านี้ก็เฮงแล้ว

    *** เรียกว่าเป็นโอกาศแล้วและอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายก็ได้ที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างพระอนุรุทธะให้แก่ศิษย์ที่รอคอยมายาวนาน รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นท่านว่าคนที่เค้ามีบารมีร่วมกับครูท่านก็จะมาเอาไปใช้ ครูพระอนุรุทธะนี้พ่ออาจารย์ว่าถ้าใครจะเอาไปใช้ห้อยคอก็ใช้ได้เลยแรงและเร็ว แต่ถ้าใครอยากนำไปอาราธนาฝึกปฏิบัติก็ให้บูชาหาพานวางรองด้วยผ้าขาวอาราธนาท่านเป็นครูกรรมฐานถวายพวงมาลัยสักการะประดิษฐานไว้ในห้องพระองค์หนึ่งและนำติดคอองค์หนึ่ง หรือใครที่ชีวิตมีปัญหาด้านลาภสักการะเกี่ยวกับสถานที่ทำกินหรืออาถรรพ์ต่างๆท่านว่าปัญหามีที่ไหนก็อาราธนาไว้ที่นั่นย่อมคลี่คลายทุกปัญหา ถ้าเก็บเงินไม่อยู่เงินเข้าแล้วหมดไปรายจ่ายไม่ทันรายรับท่านว่าอาราธนาท่านใส่เซฟหรือตู้เก็บทรัพย์สมบัติของเราก็ได้ บอกท่านให้ลาภสักการะงอกเงยไม่ขาดมือเพียงเท่านั้นคำว่าไม่ได้ย่อมไม่มี แต่ท่านว่าจะอาราธนาอย่างไรก็ตามสำคัญที่สุดอย่าลืมห้อยท่านไว้ด้วยพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้สารพัดสุดที่จะใช้อาราธนาดีทุกทาง

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญมหาธาตุเปิดเนตรทิพย์เปิดขุมทรัพย์พระอนุรุทธะศากยวงศ์
    (ผู้ไม่รู้จักคำว่าไม่มี) บูชา 900 บาท

    139465147-860936474450315-558981586956398480-n.jpg 139901005-417148479735188-3223805002063191354-n.jpg
    139508280-216326093459920-1754974012999509308-n.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    นานมากจริงๆถึงจะได้เห็นเหรียญครูใหญ่พระอนุรุทธะอีกครั้ง หนนี้พ่ออาจารย์ท่านทำแบบพิมพ์สวยคลาสสิคเป็นเอกลักษณ์แบบโบราณมากๆ สมชื่อที่ว่าเป็นเหรียญสำคัญ..เหรียญเปิดทิพย์จักษุใช้เปิดขุมทรัพย์เปิดบารมี เปิดโชคลาภวาสนา..เปิดสัมผัสพิเศษ ..ปิดสิ่งที่ปิดพลิกความเสื่อมโทรมหงายกลับชีวิตท่านว่าจะให้เปิดความขัดข้องใดก็อาราธนาบอกท่านได้เลย ซ้ำเหรียญนี้ยังใช้อาราธนาเป็นครูกรรมฐานเพื่อเปิดตาที่สามแก่ตนเองอีกด้วยไม่บ่อยนักจะเห็นท่านทำเครื่องมงคลเช่นนี้ที่ให้ผลทางความอุดมสมบูรณ์สูงสุด เปิดสติปัญญาสูงสุด..หนนี้ใครช้างดถามอีกตลอดไปนะครับ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เฉลิมเดช ED 5777 6063 3 TH

    พี่ปรีชา ED 5777 6064 7 TH

    พี่ทวีพงษ์ ED 5777 6065 5 TH

    พี่ณธพรหม ED 5777 6066 4 TH

    พี่วุฒิชัย ED 5777 6067 8 TH

    พี่วีระพัฒน์ ED 5777 6068 1 TH

    พี่ชิตพล ED 5777 6069 5 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 5777 6070 4 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 5777 6071 8 TH

    พี่พรเทพ ED 5777 6072 1 TH

    พี่ศิระ ED 5777 6073 5 TH

    พี่เมธี ED 5777 6074 9 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    มีสำรองพระอนุรัทธกันมามากน่าจะไม่มีหลุดนะครับ ใครที่พลาดไว้ติดตามตะกรุดรอบพรุ่งนี้แทนนะ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    วันนี้ติดตามกันดีๆนะครับ เพราะตะกรุดหนนี้จะเป็นตะกรุด..ที่คู่ควรจะสอดใส่ดวงชะตาของตนเองเข้าไปมากที่สุด
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพระองค์ธรรมอนันต์มุนี(แย่งแปลงชะตาฟ้าจัดสรร)

    วิชาทำตะกรุดที่องค์ปฐมท่านอนุญาติให้พ่ออาจารย์ท่านลงเพียงครั้งเดียวในชีวิต แม้ว่าหากทำเกินหรือมีครั้งที่สองจะถือว่าเป็นบาปทั้งละเมิดคำครู...ก็คือตะกรุดยอดวิชาองค์ธรรมอนันต์มุนี(แย่งแปลงชะตาฟ้าจัดสรร)

    *** เพื่อให้ได้รับในสิ่งที่ทั้งชีวิตไม่เคยรับได้
    - เคยหรือไม่
    ที่ดวงชะตาถูกผูกไว้ตั้งแต่กำเนิดว่าเกิดมาเป็นคนไร้บ้าน,ไร้ทรัพย์สิน,ไร้อำนาจวาสนา,ไร้หนทางความสำเร็จ

    - เคยหรือไม่ ที่มีชะตาสัมพันธ์ มีโชควาสนากับอะไรแล้วเอามาครอบครองไม่ได้

    - เคยหรือไม่ ที่ตัวเองต้องเห็นสิ่งที่ตนทำมาและควรจะเป็นของตนต้องตกเป็นของคนอื่น..เป็นคนของคนอื่น,เป็นผลงานของคนอื่น,เป็นวาสนาของคนอื่น,เป็นความสำเร็จของคนอื่น

    - เคยหรือไม่ เมื่อทำบุญหนักชีวิตกลับกลายเป็นทุกข์หนัก บุญกุศลไม่สามารถเยียวยาวิกฤติที่ยากจะผ่านไปได้

    - เคยหรือไม่ ที่รู้สึกคับข้องในใจตนเองว่าเพราะอะไรเราถึงเกิดมาแล้วทำตามความฝันไม่ได้สักที

    - เคยหรือไม่ ที่ต้องคอยระแวงระแวดระวังภัยอันจะเกิดขึ้นแก่ตนจากสังคมรอบข้าง

    - เคยหรือไม่ ที่เราลงแรงพยายามมากเท่าไหร่ก็ยิ่งพังมากขึ้นเท่านั้น

    - เคยหรือไม่ ที่รู้สึกตัวว่ากิจที่ทำอยู่ทำต่อไปก็หาความเจริญก้าวหน้าอะไรม่ได้

    - เคยหรือไม่ ที่รู้สึกว่าปัจจัยสี่ทั้งทรัพย์สิน,ที่อยู่อาศัยการลงหลักปักฐานเลี้ยงดูตนเองนั้นขวนขวายมาได้ยากลำบาก

    - เคยหรือไม่ ที่ชนทั้งหลายดูถูกติฉินนินทาจะทำสิ่งใดให้สำเร็จก็ขาดโอกาส

    - เคยหรือไม่ ที่ดวงชะตาวิบัติตกต่ำจมดิ่งกดชีวิตตัวเองลงครั้งละหลายๆปีติดๆกัน

    - เคยหรือไม่ ที่ความปรารถนาคำวิงวอนไม่ได้รับการเห็นใจ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าปัญหาร้อยแปดพันประการในชีวิตมนุษย์นั้นมีมากกว่านี้นักบางคนก็หนักกว่านี้ บางคนก็เบากว่านี้ แต่เมื่อขึ้นชื่อว่าปัญหาที่กดทับหนักหนาดั่งขุนเขาสะกดแผ่นดินแน่นอนว่าเรื่องทั้งหลายย่อมคลี่คลายได้ยากดั่งว่าเป็นชะตาเรา..ดั่งว่าจัดสรรมาแล้วว่าเราต้องเป็นคนที่ต่ำที่ด้อยกว่าคนอื่น..ดั่งว่าฟ้าสาปสรรลงมาแล้วว่าการเกิดหนนี้ต้องแบกรับทุกข์เวทนาสาหัสนัก พ่ออาจารย์ท่านว่าเหตุเพราะมีอำนาจฟ้ามาเกี่ยวพันกับดวงดาวและธาตุทั้งสี่ในชีวิตมนุษย์แต่ละคน การอุบัติของชนทั้งหลายจึงแตกต่างกันออกไปทำให้วิถีชะตาที่ถูกกำหนดมานั้นยากแก้ไข ด้วยภัยอันเกิดจากการกดดันแบกรับทุกข์เวทนาของสรรพชีวิตนั้นย่อมทำให้จิตเศร้าหมองและเสื่อมทรามลงความทุกข์หลากหลายชนิดหลากหลายรูปแบบเริ่มมีมากขึ้นเยอะขึ้น ไม่ว่าจะทุกข์จากดาวนพเคราะห์,จากชะตาชีวิต,จากกฏแห่งเวรกรรมตามวัฏฏสงสาร,จากเจ้ากรรมนายเวรในอดีตที่ชาตินี้เราไม่รู้อะไรด้วยตามเล่นงานหลอกหลอน,จากศัตรูหมู่มารเทวดาอันธพาลทั้งหลาย,จากความปรารถนา,จากหน้าที่การงานต่างๆ...สิ่งเหล่านี้จากความทุกข์กลับทับทวีมากขึ้นนำไปสู่ทุกข์เข็ญ,ความตกยากลำบากอึดอัดคับข้องใจ ด้วยคนเราเวลาเดือดร้อนนี่น่ากลัวมากเพราะเขาจะทุรนทุรายหาทางออกหาทางเอาตัวรอดจากที่ทุกข์ก็จะยิ่งลำบากกว่าเดิมที่ยิ่งเดือดร้อนอยู่เเล้วกลายเป็นยิ่งทุกข์หนักขึ้นไปอีก พ่ออาจารย์ท่านจึงเห็นเป็นกาลสมควรให้นำตะกรุดมหาวิเศษชุดนี้เปิดจองในวาระปัจจุบัน เพื่อผู้ที่ได้ไปจะได้มั่นใจเเละมีหลักประกันในชีวิตตนเองไม่ต้องทุกข์โถมทวีใดๆอีก ซึ่งตะกรุดพระองค์ธรรมอนันต์มุนีนั้นเป็นตะกรุดที่ทำยากมาก เพราะกว่าจะทำเเล้วเสร็จในชุดหนึ่งๆนั้นต้องใช้ระยะเวลายาวนานถึง 9 ปีค่อยๆทำสะสมไว้

    เมื่อทำแล้วอาราธนาพ่อพระพุทธท่านเสกให้พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเกิดปาฏิหาริย์ถึงเก้าครั้ง(ท่านว่าเรื่องพวกนี้พูดไม่ได้เพราะเป็นของที่พ่อพระพุทธท่านทำให้ท่านว่าเดี๋ยวจะเป็นการอวดอุตริ)จึงจะสำเร็จ ทั้งตะกรุดนี้ยังมีกำลังเเรงกล้ามากไม่มีวันถดถอยซ้ำใครก็คัดถอนมิได้ใส่ไปที่ใดของก็ไม่เสื่อม เมื่อบรรจุดวงชะตาตนเข้าไปชีวิตเราจะเปลี่ยนกลับจากหน้ามือเป็นหลังมือเสมอด้วยชีวิตเขาเหมือนมีเเก้วมณีมียอดสมบัติสารพัดนึกอยู่ในครอบครองดั่งว่าคุณพ่อพระพุทธท่านลงมาสงเคราะห์เหยียบเกล้าเหยียบกระหม่อมเราเเล้วสัพเคราะห์ใดๆแม้มีกำลังมากก็ไม่อาจกล้ำกรายเราได้ทุกข์เข็ญเคืองขัดหมู่มารสิ่งไม่ดีทั้งหลายไม่อาจทำอันตรายแก่เราได้ปิดประตูทุกข์ได้เลย ทำอะไรก็ไหลรื่นประสบความสำเร็จตามข้อคำความปรารถนาที่เราเขียนถวายสอดไว้ในดวงชะตาแน่นอน
    ด้วย "ตะกรุดนี้ตกต้องถึงผู้ใด กาลแห่งทุกข์ทั้งหลายจะคลี่คลายโดยฉับพลัน"
    ด้วยคำปรารถนาใดๆที่พ่อพระพุทธท่านเมตตารับไว้ในอนุเคราะห์ย่อมมีผู้ศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายทำให้สมความปรารถนาจนเสร็จสิ้น เช่นนั้นตะกรุดนี้จึงใช้ระงับทุกข์ภัยโทษเคราะห์ต่างๆได้ หากได้อาราธนาสวมใส่ท่านว่าย่อมไม่รู้จักความทุกข์เลยเอาตะกรุดนี้ติดเนื้อติดตัวไว้ไอ้ความทุกข์ยากขัดสนฉิบหายทั้งปวงนั้นเข้าไม่ถึงตัวเราดั่งหาตัวเราไม่เจอ

    เธอจำไว้นะของแบบนี้คนที่ยังเวียนว่ายอยู่ในสังสารวัฏยังต้องทนทุกข์อยู่ในห้วงวัฏฏสงสารต่อให้นึกอยากทำก็ทำไม่ได้ เพราะต้องให้คนที่พ้นโลกพ้นสงสารไปแล้วเท่านั้นมาทำถึงจะทำได้นี่ถ้าไม่ได้จากองค์ปฐมท่านช่วยทำตะกรุดแบบนี้ชาตินี้ไม่มีทางหาใช้กันได้เลย เพราะท่านเปลื้องทุกข์..นิราศทุกข์..มิรู้จักความทุกข์ไปนานมากโขเสียเเล้ว สิ่งใดก็ดีที่จะทำให้เกิดสภาวะบีบคั้นต่างๆกับชีวิตเรา ทำให้สภาพและสถานะต่างๆในชีวิตเราเปลี่ยนแปลงไปจนเราทนไม่ไหว..บางคนก็เปลี่ยนหนักเกินกว่าจะรับได้ การแปรเปลี่ยนด้วยทุกข์อันทำให้เรารู้สึกเจ็บปวดเดือดร้อนเป็นกังวลไม่สบายกายไม่สบายใจ หาความสุขไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าสอดดวงไว้เดี๋ยวพระข้างบนท่านดับให้เองทุกข์และการเปลี่ยนแปลงใดที่ทำให้ชีวิตเราบิดเบี้ยวแปรเปลี่ยนผิดเพี้ยนไปจากหนทางที่เราขวนขวายมุ่งหวังจะได้รับการแก้ไข ### หากแม้ผลบุญอันทำไว้ยังไม่สุกงอม.ยังไม่มี.ยังไม่พร้อม.ยังเอาไม่ได้ ด้วยคุณแห่งตะกรุดที่ใช้แย่งแปลงชะตานี้ย่อมช่วยต่อยอดความเจริญให้ไวขึ้นไม่ต้องรอผลบุญนำพา ...ด้วยหากหมดทุกข์และชีวิตไม่เจริญมันก็จะตกที่ว่างอยู่นิ่งๆแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันไม่ก้าวหน้า เมื่อสิ้นเคราะห์สิ้นโศกแล้วต้องเจริญด้วยลาภยศสุขสรรเสริญทรัพย์สินศฤงคารธนสารสมบัติถ้วนทุกประการเช่นนี้

    *** บุคคลที่มีความทุกข์ทั้งหลายไม่ว่าจะทุกข์ต่างๆประการใดจากภายในหรือภายนอกจากภาวะสังคมหรือสิ่งเเวดล้อมใดๆก็ดีย่อมหลุดพ้นจากมหาทุกข์ดังกล่าว ท่านว่าพ้นจากทุกข์ประสบซึ่งความสุขอิ่มเอิบในทุกด้านอันไม่ใช่สุขฉาบฉวยสามัญชั่วคราวหากเป็นความสุขที่เเท้จริง

    *** แม้บุคคลใดหมดหวังชีวิตขาดที่พึ่งพิงไม่สามารถกระทำสิ่งที่คิดหวังไว้ให้ได้สมใจปรารถนา ชีวิตรันทดหมดหนทาง ท่านว่านั่นเเหละมันจะพลิกกลับได้ทุกอย่างเขาจะสำเร็จถึงซึ่งความสมหวังมีสุขเสมอใจเขา

    *** แม้บุคคลใดสิ้นไร้ไม้ตอกต่อไปเขาย่อมเเวดล้อมด้วยข้าทาสบริวาร..คนที่ไร้เรือนก็จะมีเรือน มีคฤหาสต์..คนที่ขาดความรักปรารถนาคนรักก็จะมีคู่ครอง..คนที่ขาดทรัพย์สินก็จะมีทรัพย์สมบัติ ด้วยชะตาชีวิตนั้นพลิกผันไป ทั้งความชั่วร้ายอวมงคลปีศาจสัมภเวสีทั้งหลายก็มิได้กล้ำกรายปิดหนทางตกต่ำ,ปิดความมืดมนในชีวิตจะได้เสวยซึ่งความสุขแห่งกามภพ ไม่เจอความขัดข้องชะตาวิบัติขัดสนมีอันเป็นไปอีกเด็ดขาด

    หากแต่ตะกรุดพระองค์ธรรมอนันต์มุนี(แย่งแปลงชะตาฟ้าจัดสรร)กลับเป็นวิชาที่สมเด็จองค์ปฐมท่านได้สั่งสอนเราไว้เพื่อใช้แก้ไขเหตุเหล่านี้โดยเฉพาะ เหนือสิ่งอื่นใดท่านว่าไม่ใช่จะทำให้ใครก็ได้นึกอยากจะทำเมื่อไหร่ก็ได้หากแต่ทั้งชีวิตพ่ออาจารย์ท่านนั้นให้ลงได้เพียงครั้งเดียวตามวาสนาของสัตว์โลกที่มีบุญสัมพันธ์กันมา ### ที่จริงแล้วพ่ออาจารย์ท่านพูดเสมอว่าตะกรุดสำคัญแบบนี้ต่อให้เสกมาเรื่อยๆทำมาทั้งชีวิตเป็นแสนเป็นล้านดอกก็ยังไม่พอกับคนที่เขาต้องการเอาไปใช้ จะติดก็เพียงว่าเรารับคำบรมครูพ่อพระพุทธท่านไว้จึงทำได้เพียงไม่กี่ดอกก็เลยต้องงดไว้ก่อนไม่ได้เอาออกมาให้ใครใช้เสียนาน ด้วยเหตุว่าถึงกาลอันสมควรผู้มีววาสนาครอบครองตะกรุดนั้นจะได้แปรเปลี่ยนหนทางชีวิตหลุดรอดจากทุกข์ทรมานทั้งหลายดั่งว่าเวรกรรมอันจะมาเบียดเบียนทุกข์โทษภัยสิ่งเลวร้ายทั้งหลายที่ตามติดผู้คล้องตะกรุดอยู่จะหาตัวเราไม่พบเช่นนั้นเสมอด้วยเรานั้นเป็นอากาศธาตุจะเพียรหาตามติดด้วยวิธีใดก็หลุดพ้นไปได้โดยพุทธานุภาพ นอกจากจะแปลงชะตาแล้วยังใช้สร้างฐานะเติมเต็มความปรารถนาให้เสมอด้วยความทะเยอทะยานอยาก...ให้ได้พบเกียรติยศสูงสุดในชีวิต

    พ่ออาจารย์ท่านว่าอยากเลื่อนขั้นไว ทำกิจใดคั่งค้างให้สำเร็จ ทำความฝันที่ใหญ่โต ทำการแข่งขันให้เจริญก้าวหน้าไม่ถดถอย..นั่นแหละต้องแปลงที่ชะตาคนก่อน เมื่อบรรจุดวงเราเข้าไปแล้วแม้นเกิดมาจะเป็นคนที่ไร้วาสนาก็จะได้มาซึ่งวาสนาเปลี่ยนแปลงชะตาให้สำเร็จสัมฤทธิ์ในทุกเรื่องทุกสรรพสิ่ง แปลงชะตาให้ภูติผีเทวดาเค้าขยาดไม่กล้ารังแกเราได้เลยอยู่ที่ไหนใครก็เกรงกลัวทั้งนั้นทำอะไรก็ง่ายดายไปหมด แปลงชะตาให้ดี..ให้สำเร็จ..ให้เป็นเลิศกว่าคนอื่นหมื่นแสน แปลงชะตาดั่งว่าเป็นหลักปักฟ้าไม่ให้ชีวิตคลอนแคลนเอนเอียงย่อยยับได้อีกต่อไป ตะกรุดนี้ใช้แย่งแปลงชะตาด้วยกำลังพ่อพระพุทธจึงยังให้เราสมบูรณ์ด้วยบุญบารมีครอบดวงชะตาด้วยฉัพพรรณรังสีอันส่องสว่างแรงกล้ากว่าตะวันพันแสงของสมเด็จองค์ปฐมอันเป็นแสงสว่างแห่งอริยผล..แสงสว่างแห่งสัจธรรมที่จะปัดเป่าและทำลายความมืดลงได้โดยแท้จริง
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าให้คุณดั่งได้รับการชำระบาป ทั้งบาปที่ทำไปโดยรู้ก็ดี,ไม่รู้ก็ดี,ทางกาย,ทางวาจา,ทางใจในชาตินี้หรือในภพก่อนๆมาก็ดี ทั้งหมดทั้งมวลของการแปลงชะตานั้นคือการชำระให้บริสุทธิ์เพื่อให้ถึงซึ่งความเจริญไม่รู้จบมีแต่จะเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆขึ้นไป การแปลงชะตานั้นจะปิดจุดมืดมุมบอดในชีวิต..คนที่เคยนอนฝันร้าย..เป็นโรคร้าย..มีชะตาร้าย..ก็สิ่งเลวร้ายทั้งหลายในชีวิตย่อมพินาศไปเป็นธรรมดาต่อไปจะได้เป็นผู้นำคนอื่นเขาทั้งหมด

    *** ตะกรุดวิชานี้ขึ้นอยู่กับวาสนาด้วยนะ ถ้าชะตาชีวิตใครยังไม่เปิดทำเสียอย่างไรทั้งชีวิตก็ไม่มีวันได้พบ พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดสั้นๆนะรูในตะกรุดนี้ก็คนใช้นั่นแหละต้องเอาชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดพร้อมกับเส้นผมอันเป็นอวัยวะสูงสุดของตัวเองใส่ไว้ภายใน..หลังจากทำตามนั้นฉันบอกได้เพียงว่ารับโชค รับในสิ่งหา รับในสิ่งที่ขาด รับในสิ่งที่ปรารถนา รับในสิ่งที่ไม่เคยได้ไม่เคยมีไม่เคยเห็น รับในสิ่งที่อยู่เหนือกว่าสามัญสำนึกของตนเอง...ต้องได้รับ ดั่งว่าฟ้าท่านจัดสรรชีวิตเราให้แปรเปลี่ยนไป ที่ว่าฟ้าจัดสรรนี้มันมีอานุภาพใหญ่กว่าเทพพรหมลิขิตหรือรอเทวดาสงสารให้พรทีละข้อๆไปมากนัก....เพราะการบรรจุดวงในตะกรุดเธอต้องเข้าใจด้วยว่ามันไม่ใช่การแปลงดวงปกติ แต่ตราบใดที่ชาตินี้ดวงเราอยู่ภายในตะกรุดนั้นย่อมเสมอด้วยการเข้าพิธีตัดกรรมตลอดเวลา ด้วยวิชาที่จะใช้แย่งแปลงชะตาเรานั้นย่อมมีคุณริดรอนกรรมเก่าอันส่งผลในปัจจุบันช่วยดับล้างขับไล่สิ่งไม่ดีทั้งหลายจากร่างกายเรา เพื่อให้หนทางข้างราบรื่นในทุกสิ่งยังต้องแปลงชะตาให้หลีกพ้นจากศัตรูหมู่มารและอุปสรรคทั้งหลาย ของแบบนี้จึงไม่ใช่ว่ามีแค่บุญแล้วจะได้เจอหากแต่ยังต้องยิ่งด้วยบารมีที่สั่งสมมามากจึงจะได้พาลพบและครอบครองได้

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้มีอาถรรพ์แรงนอกจากจะใช้
    ..รับ..
    ได้ชะงัดแล้วยังใช้แย่งแปลงชะตาคนที่เราปรารถนาจะเจริญและเอาดีให้ได้เสมอเขา เรียกว่าขอแล้วต้องได้เพราะเมื่อเราแปลงดวงบรรจุชะตาไว้ในตะกรุดเมื่อจะขออะไรกับตะกรุดก็ย่อมสำเร็จโดยง่ายดั่งว่าเรามีกำลังบารมีแห่งพระพุทธเจ้าที่ได้บำเพ็ญบารมีไว้ก่อนจะตรัสรู้มาเป็นฐานหนุนดวงชะตาบารมีเหล่านั้นมากมายเหลือคณาเมื่อดวงเราขับเคลื่อนด้วยบารมีพุทธองค์เวลาเราขอเราอธิษฐานอะไรนั่นย่อมหมายถึงการอ้างอิงในบารมีของท่านให้เหล่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเทพยดาทั้งหลายรับฟังคำขอคำอธิษฐาน เช่นนั้นเองขออะไรแล้วจึงต้องได้ ..อยากจะรับอะไรก็ได้รับ พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากแปลงชะตาให้มั่นคงแล้วยังแปลงเปลี่ยนด้วยพุทธบารมีให้สมหวังได้รับในความปรารถนาที่ดีทุกอย่าง จากคนที่ผิดหวังขอความเมตตาอธิษฐานอะไรก็ไม่เป็นผลแต่เมื่อเราแปลงชะตาเช่นนี้ท่านว่าอย่าได้เอ่ยปากบ่อยเชียว นั่นแหละต่อไปขออะไรก็เป็นจริงและสำเร็จเพราะเรามีพุทธบารมีคอยแปลงชะตาอยู่จะขออะไรย่อมบังเกิดขึ้นได้ ..ขอแล้วต้องได้..ขอแล้วเตรียมรับเช่นนี้ ตะกรุดดอกนี้ท่านทำไว้ให้เป็นกำลังแก่คนที่มีความปรารถนาในสิ่งที่ถูกที่ควร อะไรที่เอื้อมไม่ถึงจะได้ไม่ไกลเกินเอื้อมดั่งว่าโลกอยู่ในมือเราท่านว่าห้อยติดตัวไว้ทั้งพรหมทั้งเทวดาอันรักษาพระศาสนาผู้มากฤทธิ์ทั้งหลายย่อมเข้าดลช่วยเหลือในสิ่งที่ปรารถนาให้สำเร็จเสร็จกิจด้วยพุทธภูมิบารมี ต่อไปจะได้ดีมีกินมีใช้ไม่ขาด จะเป็นเหตุให้พบความโชคดีจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมดมีเงินทองบังเกิดขึ้นเรื่อยๆแปลงชะตาวาสนาให้มีเงินต่อเงินมีทองต่อทองไม่รู้หมดรู้สิ้น...### เวลาจะขออะไรให้นำตะกรุดวางไว้บนฝ่ามือ แล้วจึงแบมืออีกข้างหนึ่งขอในสิ่งที่เราปรารถนาว่า "ด้วยเดชเดชะแห่งพ่อพระพุทธโปรดสงเคราะห์ข้าพระพุทธเจ้า...(ขอในความที่ปรารถนา)" ท่านว่าทำได้ทุกวันขอให้ขยันขอเถิดย่อมได้รับทุกสิ่งเสมอใจ

    ### รายการนี้เป็นยอดสุดของตะกรุดหนุนดวงชะตา ยอดสุดของวิชาที่พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงเร็วและอันตรายหากคนใช้ไม่ควบคุมความปรารถนาตนเอง ท่านว่าจะรับจะปรารถนาอะไรจะแย่งชะตาใครก็เอาแต่พอดีๆนะ ท่านว่าเป็นตะกรุดรุ่นที่ทำและข้างบนให้ทำได้น้อยที่สุดจริงๆฉันก็บอกได้เหมือนที่บอกแหละว่าของบางอย่างข้างบนเขาเลือกคน..แต่หนนี้ไม่ใช่ข้างบนแล้วนะแต่เป็นสมเด็จองค์ปฐมท่านเลือกคนของท่าน เพราะท่านบอกเองว่าเป็นยอดสุดของตะกรุดหนุนดวงชะตาที่ผันผ่านกาลเวลาดั่งให้หมุนแปรเปลี่ยนกงล้อชีวิตอันปรากฏในวัฏสงสารการเวียนว่ายตายแล้วเกิดไปจนถึงพระนิพพาน ด้วยกาลเวลาย่อมทำให้ทุกสิ่งเปลี่ยนแปลงไปเปลี่ยนผ่านจากสิ่งหนึ่งไปสู่สิ่งหนึ่งตะกรุดแปลงชะตาจึงเปลี่ยนทุกสิ่งให้ดีขึ้นทันตาเห็นให้พ้นอัตภาพอันขัดข้อง..ให้จิตละเอียดบริสุทธิ์ไปมาได้อิสระทุกหนแห่ง ..ให้ชีวิตไม่ตกอยู่ในห้วงทุกข์หรืออำนาจใดๆครอบงำทั้งสิ้น ต่อไปย่อมดำรงค์อยู่ในสุขสันตินิรันดร์กาล

    แม้คนที่บุญยังปิดบารมียังไม่เปิดต่อให้สะสมบุญใหม่ถ้าบารมีเก่ายังไม่เปิดก็ป่วยการณ์แต่ตะกรุดที่ใช้แปลงชะตานั้นย่อมเปิดทางทรัพย์สินตลอดจนอริยทรัพย์เปิดความเจริญก้าวหน้าให้เจริญรุดหน้ารวดเร็วไม่ถอยหลังกลับเปิดชีวิตให้ก้าวเข้าไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองมั่งคั่งที่ไม่มีไม่ได้ก็เดินเข้าไปให้มีครบถ้วนสมบูรณ์ ให้ถึงซึ่งความสุขอย่างประณีตจะได้มีโอกาสสั่งสมอบรมสร้างบารมีให้บรรจบครบกัลป์ในชาตินี้และทุกๆชาติไปจะปรารถนาสิ่งใดก็เป็นไปเสมอใจด้วยพุทธบารมีอุปการะเราไปตลอดจนกว่าจะถึงเป้าหมายอันยิ่งใหญ่ ซึ่งจะเป็นเหตุให้พบเจอแต่ความเจริญรุ่งเรืองและไม่ถึงจุดตกต่ำกลับไปอีกแล้วนั่นเอง

    ตะกรุดพระองค์ธรรมอนันต์มุนีนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าห้อยอาราธนาไปเถิด แม้พกไว้เฉยๆก็จะเจริญรุ่งเรืองไม่มีศัตรูอริใดจะมาเบียดเบียนได้ ซ้ำยังได้ชื่อว่าเป็นผู้มีเดชมาก..มีฤทธิ์มากและจะปรากฏเกียรติยศสืบต่อไปในเบื้องหน้สมบูรณ์พร้อมหมดทั้งเดชปัญญายศศักดิ์และโภคทรัพย์ทั้งปวง ขับเคลื่อนผู้บูชาให้เป็นใหญ่ได้ดีเจริญรุ่งเรืองในกิจที่กระทำทุกสิ่งดั่งพลิกฟ้าพลิกดินกลับเรื่องร้ายๆที่กำลังผจญอยู่ แม้สถานการณ์ชีวิตจะเลวจะแย่หรือเข้าขั้นวิกฤติก็จะพลิกกลายเป็นโอกาสเป็นเรื่องที่ดีได้ แม้ดวงตกมีทุกข์โทษภัย คราะห์หามยามร้ายใดๆก็จะคลายสูญสิ้นไม่ใช่ด้วยจะไปเบียดเบียนกฏแห่งวัฏสงสารแต่อาศัยพุทธานุภาพส่งทุกข์โทษภัยเหล่านั้นกลับไปให้ไกลหมื่นโยชน์แสนโยชน์ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดแปลงชะตานั้นไม่ได้สร้างขึ้นมาเฉยๆหากแต่ได้อิงอาศัยหลักการชีวิตในอุดมคติของมหาสัตว์มหาบุรุษนับไม่ถ้วน เธอจำไว้นะหลักการในอุดมคติของมหาสัตว์ทั้งหลายที่ต้องสมบูรณ์และบริบูรณ์ในความสุขสมหวังทุกสิ่งทางโลกีย์วิสัยทั้งตะกรุดนี้ยังมีแรงครูสูงและมีอาถรรพ์มากด้วยว่าเป็นวิชาที่ปกปิดไว้ไม่มีใครทำสืบทอดกันมายาวนาน ท่านว่าทำยากปานเข็นครกขึ้นภูเขาปรารถนาจะทำให้ได้ทั่วกันก็ทำไม่ครบจึงต้องทำไว้เพียงเล็กน้อยให้เฉพาะผู้ที่มีบุญสัมพันธ์พ่อพระพุทธท่านได้ใช้ เมื่อได้ตะกรุดเอกดอกนี้ไปให้อาราธนาบอกกล่าวนึกถึงชีวิตที่เราฝันเส้นทางในอุดมคติของเราว่าต้องการความเจริญทางไหนอย่างไร ท่านว่าแปลงชะตาได้ทุกสิ่งจะทำอะไรก็นึกให้ดีแล้วบอกกล่าวเอาเถิดแม้คนสิ้นไร้ไม้ตอกไม่มีเรือนคุ้มหัวไม่มีที่อยู่อาศัยนั่นแหละก็ยังพลิกกลับกลายเป็นความสุขได้

    คาถาบูชา(ท่านว่าตั้งนะโมระลึกถึงพระพุทธเจ้าและใช้เลยก็ได้ แต่หากเป็นคนจิตไม่นิ่งยึดติดกับการภาวนาก็ใช้คาถาได้)
    นะโมวิมุตตานัง นะโมวิมุตติยา โยโพธิสัตโต วะระโท สะระโสมะรานัง เทวาติเทโว ภิตะนาระมาโส โอวาทะเทตังพิตะนาระมาสัตถัง


    *** ตะกรุดแย่งแปลงชะตาฟ้าจัดสรรนี้ท่านให้เปิดจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่าใช้อย่างไรถ้าคนมีปัญญาและถูกเลือกแล้วเพียงรู้ชื่อก็จะเข้าใจว่าตะกรุดที่ใช้แย่งแปลงชะตาฟ้าจัดสรรนั้น..มีอาถรรพ์เร็วและดีจนน่ากลัวที่สุด..มากอย่างไร ท่านว่าในยุคนี้มีแต่คนเขลาเท่านั้นแหละที่จะวางใจชะตาตนเอง

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพระองค์ธรรมอนันต์มุนี(แย่งแปลงชะตาฟ้าจัดสรร) บูชา 4,000 บาท

    140603777-422540218946920-5086177894588876746-n.jpg
    140973038-1067856447068136-4103794430680937530-n.jpg 141283337-414883846412205-4488548637350050823-n.jpg
    141252602-414551073144024-8645549770861697953-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 กุมภาพันธ์ 2021
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ตะกรุด..ที่คู่ควรจะสอดใส่ดวงชะตาของตนเองเข้าไปมากที่สุด
    ตะกรุด..ที่ทำได้เพียงหนเดียวหากทำเกินหรือมีครั้งที่สองจะถือว่าเป็นบาปทั้งละเมิดคำครู
    ตะกรุด..ที่ใช้จัดสรรชะตาให้เข้ารูปเข้ารอยแก้อาถรรพ์ฟ้าสาปสรรกลั่นแกล้งให้ได้รับทุกข์เวทนา
    ตะกรุด..ที่ให้ผลรุนแรงต่อให้ทำทั้งชีวิตก็ยังไม่พอแต่กลับลงได้เพียงครั้งเดียวตามวาสนาสัตว์ในสงสาร
    ตะกรุด..ที่ใช้"รับ" รับโชค รับในสิ่งหา รับในสิ่งที่ขาด รับในสิ่งที่ปรารถนา รับในสิ่งที่ไม่เคยได้ไม่เคยมีไม่เคยเห็น รับในสิ่งที่อยู่เหนือกว่าสามัญสำนึกของตนเอง...ต้องได้รับ
    ตะกรุด..ที่ใช้แย่งแปลงชะตาคนที่เราปรารถนาจะเจริญและเอาดีให้ได้เสมอเขา
    ตะกรุด..ที่สมเด็จองค์ปฐมบรมครูท่านต้องเลือกคนของท่าน
    ตะกรุด..ที่มีอาถรรพ์เร็วและดีจนน่ากลัวที่สุด

    ถ้าใครมีวาสนาก็ขอให้ทันชุดนี้เพราะมีน้อยเพียงนับด้วยนิ้วมือข้างเดียว ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าในยุคนี้มีแต่คนเขลาเท่านั้นแหละที่จะวางใจชะตาตนเอง แปลว่าอะไรจะเกิดข้างหน้าล้วนเกินคาดเดาจริงๆ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พอดีวันนี้ผมมีธุระข้างนอกทั้งวัน เลยขอเลื่อนเวลาอัพเดทรายละเอียดตะกรุดเป็นพรุ่งนี้นะครับ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธวัช ED 5777 4605 8 TH

    พี่กีรติศักดิ์ ED 5777 4606 1 TH

    พี่ณธพรหม ED 5777 4607 5 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็ลงรายละเอียดข้อมูลต่างๆของ "ตะกรุดแย่ง" เอาไว้ให้ครบแล้วซึ่งบอกเลยตามตรงว่าพ่ออาจารย์ท่านตั้งใจละไว้ คือละไว้ในฐานที่เข้าใจว่าแย่งคือแย่งอะไร ท่านว่าก็แย่งจากชาวบ้านที่เราอยากได้ของเขานั่นแหละปรารถนาวาสนาใครก็เขียนบอกอาราธนายัดไว้เลยย่อมใช้แย่งได้ทุกสิ่ง ท่านว่าพูดแค่นี้คือแย่งได้ทุกสิ่งข้างบนเขาไม่ให้พูดมากไปกว่านี้เพราะครูท่านจะปล่อยให้เป็นไปตามสติปัญญาของผู้ใช้ ท่านว่าใช้ได้ร้อยแปดพันประการในทางที่จะแย่ง แต่พูดไม่ได้บอกมากไปก็ไม่ได้เพราะคนจะเอาไปทำเลวกันจนไม่เห็นหัวใคร พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้แค่เอาตัวรอดให้ชีวิตตนได้ดีแค่นั้นก็พอท่านว่าเราก็บอกได้แค่ที่ควรบอกก็พอแล้ว

    ตะกรุดแย่งรุ่นนี้เจ้าของเค้าเห็นเค้าจะเกิดปิติฉุกคิดและต้องการเอง เหมือนเห็นพระพุทธเจ้าก็เกิดปิติศรัทธาในพระองค์ฉันใดก็ฉันนั้นเพราะตะกรุดรุ่นนี้เกี่ยวเนื่องในพุทธบารมี ท่านว่าอย่าบอกอะไรมากเพราะมันอันตราย...ที่ว่าอันตรายนั้นก็ด้วยมันพลิกแพลงใช้ได้ร้อยเล่ห์มากเหลือเกิน

    อันนี้ก็บอกกันให้ทราบอีกที
    เพราะในฝอยตะกรุดที่ลงนั้นจะไม่ได้ลงลึกเรื่องหลักของ "ตะกรุดแย่ง" เลย ท่านว่าตะกรุดใช้ได้ร้อยเล่ห์แต่ไอ้ตัวคนนี่แหละเขามากเล่ห์กว่าตะกรุดนักเช่นนั้นจะใช้อย่างไรเอาไปแย่งใครอะไรที่ไหนจะเขียนจะขออย่างไรก็ขอให้ทำกันส่วนตัว ถือว่าเราไม่รู้ไม่เห็นหลับตาลงข้างหนึ่งแล้วกัน

    ถึงบอกแต่แรกว่าใครทันตะกรุดหนนี้โชคดีจริงๆเพราะบอกกันแต่เนิ่นๆแล้วว่าเป็นตะกรุดที่คู่ควรจะบรรจุดวงชะตาไว้มากที่สุด ท่านว่ร้อยเล่ห์ร้อยกลสนองความต้องการล้วนสำเร็จจบลงในตะกรุดนี้
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ติดตามพูดคุยกันนะ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ที่เคยมีถามกันมารัวๆตอนกระแสไอ้ไข่แรงๆว่าเมื่อไหร่พ่ออาจารย์ท่านจะทำไอ้ไข่บ้างต้องบอกเลยว่าท่านไม่ได้สร้างและไม่คิดจะสร้าง

    ซึ่งก็เคยอธิบายไปแล้ว
    แต่เครื่องมงคลที่เป็นงานแกะสลักในรูปเด็กแล้วยืนโชว์ไข่ที่ท่านสร้างไว้ก็มีหากแต่ไม่ใช่ไอ้ไข่ซ้ำยังกลับกลายเป็น...อะไรที่ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งกว่ามหาเทพเสียอีก เรียกว่าถ้าได้เห็นจะรู้เลยว่าคนละเรื่องกันแต่ก็ถือว่ามีไข่เหมือนกัน

    พอคนถามหาไอ้ไข่มากๆก็เรียนอีกครั้งนะครับว่าไม่มี
    แต่ของสิ่งนี้ที่โชว์ไข่แบบนี้..จะเป็นเครื่องมงคลอะไรก็ลุ้นเอา บอกได้เลยว่ายากมากและนานๆครั้งที่พ่ออาจารย์ท่านจะออกเครื่องมงคลที่แกะด้วยวัตถุอาถรรพ์ซักรุ่น...ซ้ำท่านยังปกาศิตเอาไว้ชัดเจนว่าเอาไว้ใช้บอกหวยให้เบอร์นะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มกราคม 2021
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,095
    ค่าพลัง:
    +16,619
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    สายโชคลาภ..สายหวย..สายนิมิตต่างๆวันนี้ติดตามกันดีๆนะครับ นานๆจะมีงานแกะสลักองค์ใหญ่ๆเท่านิ้วชี้ออกมาไซด์กำลังสวยเลยทั้งของที่นำมาทำยังเป็นของตกทอดของครูบาอาจารย์ด้วย รายการนี้ไม่ธรรมดา
     

แชร์หน้านี้

Loading...