ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จทิพย์สภาพมหาวงจรทวีโชตนาการ(ทิพย์โอสถส่องหน้าพระเจ้า) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,077
    ค่าพลัง:
    +16,619
    พรุ่งนี้จะลงรายละเอียดที่ค้างไว้ให้เรียบร้อยนะครับ

    *** ในส่วนของคนที่ถามว่าพระธุรวะมีเป็นองค์บูชามั๊ยเพราะหลายๆคนอยากได้และพูดตรงกันว่าท่านมาจริงๆอันนี้ก็ติดตามกันดีๆนะครับ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,077
    ค่าพลัง:
    +16,619
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรหมพล ED 4084 7275 8 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 4084 7276 1 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 4084 7277 5 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,077
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ใครรอชุดเล็กเย็นนี้ติดตามกันดีๆนะครับ ชุดเล็กนี่ไม่มีออกมานานมากแล้ว
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,077
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญอาญาสิทธิ์พระธุรวะกล่อมโลกา(ผนึกมหาธาตุธุรวะซ่อมชีวิต)

    ###นับเป็นครั้งแรกที่มีการจำลองสร้างรูปของมหาเทพธุรวะให้ผู้มีศรัทธาสักการะ พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าเหรียญนี้สร้างขึ้นเพื่อเป็นตำนานโดยท่านปั้นหุ่นเทียนตามนิมิตรที่องค์ธุรวะต้องการให้สร้างรูปของท่านขึ้นมา เรียกว่า"พระธุรวะกล่อมโลกา" พระธุรวะ..มหาเทพแต่ครั้งบรรพกาล พ่ออาจารย์ท่านว่ายังมีมหาเทพองค์หนึ่งที่เดี๋ยวนี้แทบจะไม่มีใครรู้จักท่านกันเสียแล้ว..ชื่อก็ไม่ได้ยิน..รูปก็ไม่มีให้เห็น ### เว้นไว้แต่ผู้มีอำนาจยิ่งใหญ่เมื่อโบราณกาลจะนอบน้อมต่อท่านลำพังคนธรรมดานั้นแทบจะไม่รู้จักท่านกันเลย ด้วยโลกนี้หมุนเวียนผันเปลี่ยนตามกาลเวลาพ่ออาจารย์ท่านว่ามติบรมครูเบื้องบนท่านให้สร้างและออกนามอันยิ่งใหญ่นี้ให้ปรากฏในโลกอีกคราหนึ่ง ท่านจึงยอมสร้างที่สุดแห่งเครื่องรางในสายบารมีของ "พระธุรวะ"

    คนทั่วไปอาจจะเคยผ่านหูหรือแว่วเสียงว่าพระธุรวะนั้นเป็นเพียงพระสวามีแห่งพระแม่ธรณีนับแต่ครั้งบรรพกาลและรู้เพียงแค่ว่าท่านคือดาวเหนือ แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้วพระธุรวะนั้นท่านเกี่ยวข้องกับสรรพชีวิตและอยู่เหนือการควบคุมทั้งปวง...ในโลกทุกยุคทุกสมัยจะมีกษัตริย์มีจักรพรรดิ์แต่ละราชวงศ์ลงไปปกครองมนุษย์ก็เป็นพระธุรวะนั่นเองที่แต่งตั้งบัญชาคัดสรรค์เป็นธุระให้กำเนิดเหล่าดาวกษัตริย์ทั้งหลาย..ท่านแต่งตั้งออกไปเช่นนี้ยุคไหนจะเป็นดาวกษัตริย์สงคราม..ยุคไหนจะเป็นกษัตริย์จอมปราชญ์..จะเป็นแบบไหนก็อยู่ที่การเลือกของท่าน อาจกล่าวได้ว่าในหมู่จอมคน..หมู่จักรพรรดิ์ชั้นยอดนั้นจะมีพลังของพระธุรวะสถิตย์อยู่แต่ละคนไม่มากก็น้อย
    *** อำนาจแห่งพระธุรวะแม้เพียงเสี้ยวเดียวก็ยังเปลี่ยนคนให้กลายเป็นยอดเป็นที่สุดแห่งยุคสมัยได้ ด้วยองค์พระธุรวะนั้นเป็นอำนาจของแสงสว่าง..เป็นมหาเทพแห่งความบริสุทธิ์และจะช่วยให้คนสมมาตรปรารถนา ในทุกยุคทุกสมัยเมื่อมีการสักการะเจ้าชีวิตหรือมหาจักรพรรดิ์ก็ดุจเราได้สักการะตัวแทนแห่งพระธุรวะ พ่ออาจารย์ท่านว่าศาสตร์และความเชื่อที่ถูกลืมเลือนนับพันๆปีนี้เป็นยอดศาสตร์ ***ที่ถูกบิดเบือนและละทิ้งเพราะไม่ปรารถนาจะให้ผู้อื่นหรือมีผู้ใดได้ดีเสมอตน ด้วยรู้กันในหมู่มหาจักรพรรดิว่าพลังแห่งพระธุรวะจะยกคนขึ้นไปได้เรื่อยๆเพราะท่านบริสุทธิ์มาก..บริสุทธิ์จนไม่สนใจความบกพร่องของผู้ใด.. เช่นนั้นผู้ที่อยู่ในจุดสูงสุดด้วยอำนาจพระธุรวะจึงมีใจอิจฉาริษยาเขาย่อมกลัวผู้ที่จะมาทาบทามเทียบเคียงรัศมีอำนาจของตนเองจึงต้องปิดกั้นและทำลายเรื่องราวของพระธุรวะ ทำให้อาถรรพ์แห่งพระธุรวะนั้นถูกจำกัดไม่ให้แพร่หลายออกไป คนทั่วไปจึงไม่อาจทราบเกียรติคุณและคุณวิเศษในองค์พระธุรวะได้เลย..ยิ่งเวลาผ่านไปยาวนานมากเท่าไหร่ชื่อนี้ก็มีแต่จะถูกลืมมากไปเท่านั้นกลับกันตัวผู้ที่มีเศษเสี้ยวพลังแห่งพระธุรวะนั้นกลับมีชื่อเสียงก้องฟ้าก้องแผ่นดินมายาวนานนับร้อยปีพันปี

    เหรียญพระธุรวะกล่อมโลกา
    ยอดเหรียญที่มีอาญาสิทธิ์แห่งพระธุรวะแบ่งกำลังรักษาลูกๆทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สมัยโบราณนั้นพระธุรวะถูกยกย่องไว้เช่นจักรพรรดิแห่งฟ้าหรือผู้ควบคุมทวยเทพทั้งปวง(ด้วยตัวท่านอยู่เหนือการควบคุมใดๆ) เช่นนั้นท่านจึงถูกจับคู่กับพระแม่ธรณีผู้เป็นใหญ่แห่งแผ่นดินดังว่าฟ้าคู่ดินจึงจะร่วมกันปกครองและแต่งตั้งให้กำเนิดเหล่าจักรพรรดิของมนุษย์
    ### พระธุรวะนั้นมีอำนาจเกินหยั่งถึง

    - เป็นมหาเทพที่ควบคุมโชคและคราเคราะห์ของแผ่นดินและสรรพสัตว์
    - เป็นผู้ประทานอายุขัยแก่มนุษย์ด้วยรู้กาลเคลื่อนไหวแห่งสรรพชีวิต
    - เป็นพระผู้สร้างยุคแรกเริ่ม (ความเจริญรุ่งเรืองและการเปลี่ยนแปลง..เทคโนโลยี คือสิ่งที่พระธุระวะจัดสรรค์ ยุคไหนจะให้กำเนิดบุคคลผู้คิดค้นสิ่งใดคือหน้าที่ของท่าน)
    - มีอำนาจควบคุมบงการสรรพชีวิต
    - มีอำนาจควบคุมสุริยันจันทราดาราจักรทั้งปวง (อยู่เหนือ..หลุดพ้นอำนาจแห่งดวงดาว)

    - เป็นราชาสวรรค์ยุคบรรพกาลปกครองเหล่าเทพและมหาเทพนับหมื่นแสน
    - เป็นผู้ถือลิขิตบัญชีอายุขัยสิ่งมีชีวิตอันปรากฏรูปนามในวัฏจักร(เช่นนี้ท่านจึงให้คุณและโทษได้แก่ทุกชีวิต..แม้เหล่ามหาเทพยังต้องเกรงกลัวท่าน)
    - มีอำนาจประทานความสูงส่งแก่นาฏลีลาฉากชะตามนุษย์
    - มีอำนาจประทานยศศักดิ์ตั้งแต่สามัญจนถึงชาติแห่งมหาจักรพรรดิ์

    - มีอำนาจเติมเต็มอายุขัยและความอุดมสมบูรณ์ในชีวิตผู้ภักดี
    พ่ออาจารย์ท่านว่าคุณแห่งพระธุรวะนั้นไม่สามารถบอกได้ทั้งหมดเพราะข้างบนเขาไม่ให้พูด..แต่เพียงนี้ข้อใดข้อหนึ่งก็นับว่าประเสริฐมากแล้วเช่นนั้นท่านจึงเป็นมหาเทพชั้นสูงมาแต่เริ่ม..พ่ออาจารย์ท่านว่าหลังองค์อาตมันให้กำเนิดดวงดาวทั้งหลายก็เป็นพระธุรวะนี้ที่จัดระเบียบสุริยันจันทรามอบหน้าที่ให้ดวงดาวต่างๆทั้งบาปเคราะห์และศุภเคราะห์ ทั้งพระธุรวะยังเป็นผู้แบ่งแยกพลังบวกลบและความดีความชั่วออกจากกันเช่นนี้จึงเกิดเป็นกลางวันกลางคืนเกิดกาวหมุนเวียนหยุดนิ่งเคลื่อนไหวเกิดนาฏลีลาต่างๆในมหาจักรวาลมีร้อนมีเย็น..มีแข็งมีอ่อน..มีชายมีหญิง ประทานฤดูกาลให้แก่มนุษย์

    ผนึกเหรียญด้วยมหาธาตุซ่อมชีวิต
    ธาตุแห่งพระธุรวะนั้นคือธาตุที่เอายากที่สุด
    ด้วยพลังแห่งพระธุรวะนั้นแม้เศษเสี้ยวก็ยังเปลี่ยนชีวิตคนให้ขึ้นสู่จุดสูงสุดมีชื่อเสียงเป็นอมตะนับพันปี เมื่อจะทำเหรียญแทนองค์ของพระธุรวะพ่ออาจารย์ท่านก็ต้องนำธาตุแห่งพระธุรวะมาผนึกไว้หลังเหรียญเพื่อให้เครื่องมงคลมีกำลังแห่งพระธุรวะที่สมบูรณ์ที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาของพระธุรวะนั้นท่านเรียกว่า"พระธุรวะซ่อมชีวิต"นั้น เป็นวิชาที่ถูกปิดเงียบและเก็บงำเอาไว้ แต่โบราณนับพันปีหมื่นปีแม้เหล่ามหาจักรพรรดิ์ยังต้องจาฤกษ์ลายลักษณ์นี้ด้วยทองคำใส่ไว้ในเครื่องประดับพระเศียร ...พ่ออาจารย์ท่านว่าลายลักษณ์แห่งธุรวะนั้นมีอำนาจยิ่งใหญ่มากแม้ประสิทธิ์แก่ผู้ใดเพียงย่างเท้าก้าวเดินออกไปพูดง่ายๆว่าชีวิตเปลี่ยนในทุกย่างก้าวของตนเอง แค่ย่างเท้าก้าวไปทำอะไรก็ตามพลังจักระก็เดินพอเราขยับตัวพลังฟ้าดินก็ส่งเสริมเป็นศาสตร์ที่ "เปลี่ยนคนบกพร่องในทุกๆด้านให้เป็นผู้ไม่บกพร่อง" เพียงย่างเท้าก้าวออกไปจะทำอะไรก็สำเร็จ
    ### ลายลักษณ์อาญาสิทธิ์แห่งธุรวะนี้มีอาถรรพ์มากด้วยควบคุมสภาวะธรรมทั้งเก้าที่เราข้องเกี่ยวและหลีกเลี่ยงไม่ได้ตั้งแต่เกิด..แก่..เจ็บ..ตาย..สุข..ทุกข์..ความยึดติด..การปล่อยวาง...และที่สุดคืออิสระภาพ บางอย่างที่มากเกินไปเช่นทุกข์หรือความเจ็บความกดดันจากชีวิตที่ปราศจากอิสระภาพ สิ่งเหล่านี้ชีวิตของใครขาดอะไรพ่ออาจารย์ท่านว่าอาญาสิทธิ์แห่งธุรวะปรับแต่งได้ทั้งสิ้น

    อำนาจศักดิ์สิทธิ์แห่งธุรวะนั้น..เป็นดั่งราชรถที่ใช้ส่งเธอเหนือเงื่อนไขและเป้าหมายต่างๆที่ตัวเธอเองตั้งไว้ เป็นกำลังที่ใช้เปลี่ยนสถานะคน(พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเอากันตรงๆก็คือในสมัยโบราณก็เปลี่ยนคนให้กลายเป็นเจ้าแคว้น..เปลี่ยนกษัตริย์ให้กลายเป็นพระเป็นเจ้า แต่ในสมัยนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาแค่เปลี่ยนฐานะชีวิตการเงินทื่เราเลือกไม่ได้ด้วยชาติกำเนิดก็พอ) เหนือสิ่งอื่นใดเลยพระธุรวะนั้นท่านถือบัญชีอายุขัยของสิ่งมีชีวิตทุกระบบในมหาจักรวาลทั้งท่านยังเป็นผู้สร้างวงจรทั้งหลายในสากลโลกนี้การจะเปลี่ยนหรือปรับให้ชีวิตเราอยู่เหนือเหตุผลและอำนาจการควบคุมแห่งพลังดวงดาวย่อมเป็นหน้าที่ของท่าน แต่ที่ของที่สุดแล้วอาญาสิทธิ์แห่งธุรวะนั้นมีอำนาจกำกับเป็นตายสรรพชีวิตได้...
    *** ดั่งในอดีตที่เจ้าชีวิตมีอำนาจที่แท้จริงเหนือชีวิตชนทั้งหลายจนกลายเป็นธรรมเนียมสืบทอดต่อมา ...แม้อำนาจดั้งเดิมที่ใช้กำกับเป็นตายด้วยพลังแห่งธุรวะของกษัตริย์แต่โบราณที่มีอานุภาพเทียบเคียงเทพเจ้านั้นจะกลับอันตรธานหายไปนานแล้วเพราะศาสตร์เหล่านี้ถูกทำลายและปกปิดมาเนิ่นนาน ด้วยอำนาจแห่งธุรวะนั้นจะให้ผู้ใดเจริญรุ่งเรืองมั่งคั่งมั่งมีมีชีวิตพลิกฟื้นสดใสหรือจะบัญชาให้ผู้ใดมีชีวิตที่เหี่ยวเฉาแห้งแล้งตายไปเช่นนี้ย่อมทำได้ นี่เองจึงถือว่าเป็นดาบสองคมเพราะเหรียญนี้เป็นมีอำนาจบัญชาชีวิตที่กำหนดและกำกับเป็นตายด้วยอำนาจแห่งธุรวะ พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ครอบครองเหรียญนี้ที่จริงสมควรใช้เพียงเรื่องของตัวเองอย่าไปยุ่งเรื่องของคนอื่นใช้กำกับเป็นกำกับความรุ่งเรืองให้ตัวเองเท่านั้นอย่าไปเปลี่ยนแปลงชีวิตใครตามใจชอบเพราะผลที่เราเปลี่ยนชีวิตคนอื่นต่อให้อ้างว่าทำไปด้วยความหวังดีก็ตาม มันจะทำให้เกิดการเรรวนและผันผวนในวัฏจักรชะตาของเขาเหมือนเราล้มตัวโดมิโน่พอล้มไปหนึ่งมันก็ล้มต่อๆกันไปและจะล้มจะพังไปทั้งระบบซึ่งตัวเราเองนั่นแหละที่จะรับกรรมตรงนี้ไม่ไหว ### พ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่าให้ใช้กำกับเฉพาะตัวเองชีวิตใครชีวิตมันอย่าก้าวล่วงเพราะอาถรรพ์กำลังแห่งธุรวะนั้นให้ผลทันตา

    อาญาสิทธิ์พระธุรวะซ่อมชีวิต

    ด้วยคติว่าพระธุรวะนั้นสว่างไสวมากที่สุด..และอยู่เหนือสุดดวงดาราทั้งปวง อาถรรพ์ของพระธุรวะจึงช่วยให้ชีวิตที่มืดมนกระจ่างขึ้นโดยพลันทั้งชีวิตที่ตกต่ำมากที่สุดก็สามารถขึ้นไปสู่จุดสูงสุดได้จะมั่นคงไม่สั่นคลอนเหมือนพระธุรวะที่ไม่เคลื่อนไหว อาญาสิทธิ์แห่งพระธุรวะนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ซ่อมชีวิตคนได้ ซ่อมในที่นี้ก็คือทำให้เป้าหมายของมนุษย์ชัดเจนและยิ่งใหญ่..เหนือสิ่งอื่นใดคือความมั่นคงเพราะชีวิตของผู้ที่มีพระธุรวะหนุนนำนั้นจะไม่เคยตกลงมาได้อีกไม่ว่าวันเวลาไหนย่อมอยู่ในจุดสูงสุดคงเดิมอย่างมั่นคงแบบนี้ ในยุคสมัยของเขาความสำเร็จของเขาที่เกิดจากอาถรรพ์พระธุรวะหนุนนำนั้นจะยิ่งใหญ่มั่นคงไม่มีวันเปลี่ยนแปลง

    แม้คนที่กำลังหลงทาง
    สับสนไม่รู้จะใช้ชีวิตต่อไปในทางไหนไม่ทราบเป้าหมายในชีวิตคืออะไร ..คนที่มีเป้าหมายในชีวิตที่เลือนลางไม่ชัดเจนยังเอาแน่เอานอนไม่ได้..ไม่รู้ว่าตัวเองชอบอะไรทำลงไปแล้วจะสำเร็จมากน้อยอย่างใด พ่ออาจารย์ท่านว่าพระธุรวะซ่อมชีวิตนั้นก็คือแสงที่จะเข้ามาทำให้ชีวิตคนชัดเจนมากขึ้น เปลี่ยนให้ชีวิตที่ง่อนแง่นกลับมามั่นคงไม่สับสนสามารถใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้แบบโดดเด่นเป็นสง่าเหนือกว่าชนทั้งหลายทุกคระกูลในยุคสมัยของเรา กำลังแห่งพระธุรวะนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นพลังที่ชี้นำทางให้ชีวิต..ทั้งยังจะนำให้เราตัดสินใจเลือกได้ในหนทางที่ถูกต้องไม่ผิดพลาดซ้ำสองซ้ำรอยความล้มเหลว ...มรรคาหนทางแห่งพระธุรวะที่ช่วยเราตัดสินใจนั้นจะเป็นทางที่ดีที่สุดและนำเราเข้าหาความสำเร็จได้ตลอด พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้ตราบใดที่อาราธนาติดตัวจะไม่เดินในหนทางผิด..หนทางที่ล้มเหลว..หนทางที่ไม่มีทางประสบความสำเร็จเลย เหมือนชีวิตทำอะไรจับอะไรก็ถูกที่ถูกทางไปหมด *** เธอจำไว้นะคนเราต่อให้เก่งแบบฟ้าประทานอย่างไรถ้ามันอยู่ผิดที่ผิดทางทำให้ตายก็ไม่เจริญ กำลังแห่งพระธุรวะนี้จึงเป็นพลังที่บันดาลเป้าหมายและชี้ทางชีวิตคนให้ชัดเจน พ่ออาจารย์ท่านอุปมาว่าแม้ชีวิตที่มืดมิดที่สุดแสงแห่งพระธุรวะก็ยังนำทางออกไปได้เสมอๆ

    ในยุคที่เป็น
    ยุคแห่งการแข่งขัน มองไปทางไหนก็มีแต่อิทธิพลคนมีความสามารถคนที่ประสบความสำเร็จมากมาย..แต่คนๆนั้นกลับไม่ใช่เรา ดั่งว่าคนเหล่านั้นเปรียบกับดวงดาราที่มีเกลื่อนฟ้ามีกำลังมีแสงสว่างในชีวิตของแต่ละคน พ่ออาจารย์ท่านว่าก็นั่นแหละชีวิตของเราถ้าเราพอใจแค่นี้ก็แล้วกันไป แต่ถ้าเราอยากขึ้นมาอยู่เหนือดวงดาวทั้งหลายที่เราไมรู้หนทางจะข้ามผ่านพวกเขาก็ต้องใช้กำลังแห่งธุรวะเข้าแก้ เพื่อให้เราอยู่เหนือดวงดาวความสำเร็จของผู้อื่น..เพื่อให้ความสำเร็จของเรามั่นคง พ่ออาจารย์ท่านแนะนำว่าความสำเร็จจากอาถรรพ์พระธุรวะนั้นที่จริงมันมั่นคงมากๆ มากถึงระดับที่ว่าจะไม่แปรเปลี่ยนไปตามสุริยันจันทราหรือฤดูกาลตราบนั้นทีเดียว(นั่นคือชื่อเสียงเกียรติคุณที่ได้จากความสำเร็จจะปรากฏตลอดไป) ### ผู้ที่มีอำนาจแห่งธุรวะอยู่กับตัวนั้นนอกจากจะฉายแสงเจิดจรัสได้ด้วยกำลังความสามารถของตนเองไม่ต้องพึ่งสิ่งใดๆอีกแล้ว แม้แต่ตัวเราต่อไปในกาลเบื้องหน้าก็จะได้เป้นที่พึ่งแก่ผู้อื่นด้วย ...จากคนที่ไร้ทิศทางกลายเป็นเข็มชีวิตชี้ถูกผิดมีอำนาจคอยช่วยเหลือเกื้อกูลผู้ที่ด้อยสถานะกว่า(พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องโตมาก..และโตเร็วขนาดไหนถึงจะเปลี่ยนจนจากผู้ตามเป็นผู้นำในหมู่ผู้นำได้)

    ปาฏิหาริย์ในกำลังพระธุรวะ
    กำลังของพระธุรวะนั้นน่าอัศจรรย์มากเพราะท่านช่วยในการชี้นำชะตาชีวิต ชี้นำการเดินทางในฉากนาฏลีลาแห่งภพที่ชีวิตเราต้องต้องผ่านเรื่องราวมากมายร้อยพัน แม้ชีวิตที่เราเป็น..ทางที่เราเดินจะลำบากยุ่งยากเป็นที่สุด..แม้ทางที่เราเดินจะมืดสนิทจนย่างเท้าก้าวต่อไปไม่ได้ นั่นแหละคนที่เจอวิกฤติชีวิตในระดับนี้จึงจะเห็นปาฏิหาริย์แห่งพระธุรวะได้ชัดเจนกว่าผู้ใด ..ผู้อื่นอาจจะใช้ให้ชีวิตที่ดีอยู่แล้วดีขึ้นไปอีกแต่ในทางกลับกับคนที่ติดลบใช้เพื่อจะเปลี่ยนชีวิตนั่นจึงเป็นปาฏิหาริย์แห่งธุรวะที่จะอยู่กับเราไปตลอด...พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้เหรียญนี้ไปในทุกสถานที่คือท่านตามหมดนะแม้เราไม่นึกถึงท่านก็ตาม ### หากเพียงวันไหนชีวิตเราตื้อๆมืดมนหาหนทางเดินไม่ออกให้กำตะกรุดเรียกนามธุรวะ..ธุรวะ..ธุรวะ..ซ้ำๆไปๆมาๆแบบนี้เราจะพบกับทางออกของปัญหาโดยฉับพลันดั่งในหนทางอันมืดมิดแหงนหน้ายังเจอแสงสว่างนำทางชีวิตให้ประสบทางออกในทุกปัญหา
    ...."สำหรับผู้บูชา..ธุรวะคือแสงสว่างในชีวิตของเขาเอง..แสงชีวิตที่เป็นยิ่งกว่าคนรัก เป็นยิ่งกว่าเพื่อน เป็นยิ่งกว่าครอบครัวของเขา"....
    แม้ในวันที่ชีวิตไม่เหลือใครพระธุรวะก็จะไม่ทอดทิ้งและเป็นแสงสว่างแก่เราไปจนถึงที่สุด ในวันที่ชีวิตไม่สามารถก้าวเดินต่อไปได้นั่นแหละท่านจะคอยปลอบประโลมชีวิตเธออยู่ข้างๆเสมอเรียกว่ามีกันและกันและจะเป็นเครื่องรางที่เธอยึดถือไว้เพื่อใช้ก้าวผ่านวิกฤติไปด้วยกันได้อย่างชัดเจนที่สุด *** พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ธุรวะนั้นเชิญยากทั้งธาตุที่ใช้ผลึกเหรียญก็เอายากทุกอย่างทำยากและเอายากทั้งหมด รักษากันไว้ให้ดีๆอย่าทำหายเพราะท่านเป็นกายสิทธิ์ถ้าเอาไปทิ้งไว้ไม่ใช้ท่านแบบนี้คือบินหนีเลยอันตรธานหายได้เองแบบที่เรียกว่าวางๆไว้นานไปก็หาไม่เจอ เธอต้องจำเอาไว้ว่าเหรียญเป็นแสงสว่างของชีวิตเธอพกไปได้ในทุกสถานที่ติดตัวได้ในทุกการกระทำ ขอเพียงอย่าทำหายรักษาเขาไว้ให้ดี

    ### มหาธาตุธุรวะซ่อมชีวิตที่ผนึกหลังเหรียญนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามีอาถรรพ์มากการที่จะได้มาครอบครองนั้นยากเย็นเป็นที่สุด ถึงขนาดว่าแม้พระอริยะเจ้าผู้ทรงฤทธิ์อภิญญายังทำได้แค่เห็นแค่มองแต่ไม่อาจก้าวล่วงไปยึดครองได้...พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องขอต่อตัวท่านเองคือเทพดึกดำบรรพ์นามว่าธุรวะเมื่อท่านตั้งใจจะไปโปรดโลกจึงจะนำออกมาได้ มหาธาตุนี้นอกจากมีคุณช้ซ่อมชีวิตที่บกพร่อง..ซ่อมแซมธาตุขันธ์ที่สึกหรอ..ปรับความสมดุลและอุณหภูมิปรับธาตุที่เสียหาย..ฟื้นฟูกำลังและเรี่ยวแรงที่ล้าหายให้กลับคืนมา นอกจากนี้แล้วยังใช้บรรเทาภัยพิบัติต่างๆถ้วนทุกประการได้ทั้งปวง ภัยพิบัติต่างๆที่จะเกิดขึ้นต่อชีวิตเราภัยทั้งหลายนั่นแหละป้องกันได้ทั้งสิ้น เหรียญนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเลี่ยมเอาไว้ใช้ดีๆเถิดใช้ไปเรื่อยๆจะรู้เองว่ามหาธาตุนั้นโต้ตอบกับตัวเธอได้เป็นจิตรู้พูดคุยสื่อสารกันไปมาแรกๆอาจจะคิดว่าตนคิดไปเองแต่นั่นแหละท่านว่าเค้าจะพูดมากหรือน้อยก็อยู่ที่เจ้าของเป็นคนยังไง ถ้ามีบุญมากเขาก็จะขยายตัวขึ้นได้เองถ้ามหาธาตุเม็ดใหญ่ขึ้นและกระเทาะตัวออกมาพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องตกใจก็เก็บนำไว้บูชาเหมือนเดิมนั่นแหละเขาแค่แบ่งตัวและโตขึ้นเท่านั้น

    *** รายการนี้เป็นของอาถรรพ์พ่ออาจารย์ท่านว่าออกนามธุรวะๆๆไปสั้นๆแค่นั้น ออกชื่อท่านบ่อยก็ยิ่งดีไม่ต้องใช้คาถาใดๆเพราะกายสิทธิ์สื่อจิตได้ทันทีที่นึกถึงกันอยู่แล้ว ท่านว่ามหาเทพองค์นี้เพราะมีคุณอนันต์จึงถูกทำให้เป็นมหาเทพที่ถูกลืมไปด้วยความคับแคบของชนชั้นสูงในอดีตที่ไม่อยากให้มีใครได้มีเสมอตนหรือไม่อยากให้มีใครถูกยกขึ้นมาเทียบเคียงรัศมีวงศ์ตระกุลที่จะสืบวงศ์กษัตริย์ของตนพ่ออาจารย์ท่านว่าก็เป็นเรื่องนับพันปีหมื่นปีหลายยุคหลายสมัย..แต่เป็นเพียงบังเอิญว่าเรามาอยู่ในยุคที่นามแห่งธุรวะนั้นถูกลืมเลือนไป เช่นนั้นผู้ที่จะรับก็ต้องมีชะตาสอดรับกับพระธุรวะ..นั่นคือมีวาสนาที่จะอยู่เหนือการควบคุมแห่งโชคชะตา ### ตอนนี้ฉันจึงให้เปิดจองเสียก่อนด้วยบอกอะไรมากไม่ได้ ..มันเป็นเคล็ดที่ว่าถ้าพูดกันให้รู้ทั้งหมดทุกสิ่งจะไม่อยู่เหนือการควบคุม ผู้ที่จะเป็นเจ้าของได้จำเป็นต้องเป็นผู้ถูกเลือกโดยพระธุรวะเท่านั้น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นนะครับ

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญอาญาสิทธิ์พระธุรวะกล่อมโลกา(ผนึกมหาธาตุธุรวะซ่อมชีวิต) บูชา 900 บาท

    125361624-2245254278940475-8973358789137590028-n.jpg 125207425-303641037346484-5492849905477349132-n.jpg
    125072708-852652832172046-2560743140849980626-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 พฤศจิกายน 2020
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,077
    ค่าพลัง:
    +16,619
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ยอดจองพระธุรวะมาแรงมากจริงๆ แบ่งกันไปใช้นะครับ เหรียญนี้พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า"เหรียญบิน"เหมือนกับตะกรุดท่าน ท่านว่าใครได้ไปให้คล้องคอถ้าเอาไปเก็บไว้นานๆระวังท่านจะบินหนี
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,077
    ค่าพลัง:
    +16,619
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ ED 4084 8460 6 TH

    พี่วุฒิชัย ED 4084 8461 0 TH

    พี่เกษมธิดา ED 4084 8462 3 TH
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,077
    ค่าพลัง:
    +16,619
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่รอพ่ออาจารย์ออกเครื่องมงคลสายเต๋าอยู่ติดตามกันนะ ..สายนี้มีนับองค์ได้เลย
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,077
    ค่าพลัง:
    +16,619
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 4084 9353 7 TH

    พี่วิชัย ED 4084 9354 5 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 4084 9355 4 TH

    พี่วุฒิชัย ED 4084 9356 8 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,077
    ค่าพลัง:
    +16,619
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,077
    ค่าพลัง:
    +16,619
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เดี๋ยวจะมีพระชุดเก่าศักดิ์ศรีรุ่นใหญ่ของพ่ออาจารย์ออกมาราคาเบามาก นานๆจะมีพระเนื้อผงน้ำมันติดตามกันดีๆนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤศจิกายน 2020
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,077
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงภูติน้ำมันมหากาลจักพรรดิทองคำ(ชุดเทวะบัญชาเวทย์สวรรค์เลื่อนขั้นชีวิต)

    ในอดีตนั้นพ่ออาจารย์ท่านสร้างพระผงมหากาลจักรพรรดิ์ทองคำขึ้น แต่ท่านก็ได้ทำเนื้อพิเศษเรียกว่า"พระผงภูติน้ำมันมหากาลจักพรรดิทองคำ" ชุดพิเศษกดพิมพ์แยกไว้ ด้วยการสร้างชุดภูติน้ำมันมหากาลจักพรรดิทองคำนั้นต้องใช้ความพิถีพิถันยาวนานเพื่อจะสำเร็จองค์จิตเหล็กไหลจนเป็นเทวภูติ...ทำให้เครื่องมงคลชุดนี้อัดแน่นไปด้วยมวลสารและพลังงานรุนแรงอย่างแท้จริง
    "แต่เดิมนั้นสมัยท่านยังแสวงหาความวิเวก พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านได้รับเหล็กไหลก้อนหนึ่งจากพวกบังบด มีลักษณะเป็นก้อนสัณฐานกลมแบบดวงแก้ว มีสีทองคำเหลือบเขียวและมีเหล็กไหลไพรดำซึ่งเป็นสุดยอดตำนานของวัตถุธาตุกายสิทธิ์เคียงคู่มากับเหล็กไหลน้ำหนึ่ง เป็นสายแร่เหล็กไหลไพรดำวิ่งผ่านภายในเนื้อบางส่วน ซึ่งท่านเล่าว่าการเลี้ยงไพรดำถือว่ายากแล้ว แค่ว่านไพรดำนั้นก็มีอำนาจไม่ต่างจากเหล็กไหลน้ำหนึ่งดีๆนี่เอง แต่การเลี้ยงให้เกิดประสิทธิผลสูงสุด ให้เกิดธาตุกายสิทธิ์ในไพรดำนั้นจนเป็นเหล็กไหลไพรดำ และสายธาตุเหล็กไหลไพรดำวิ่งเข้ารวมกับธาตุกายสิทธิ์อื่นนั้น หากเทพพรหมไม่เล่นฤทธิ์แล้ว ท่านว่าปุถุชนแม้มีอาคมเฟื่องฟูอย่างไรก็ไม่สามารถทำได้เลย พ่ออาจารย์ท่านเรียกของวิเศษนี้ว่าเหล็กไหลจักรพรรดิทองคำ ท่านว่ามันอยู่นอกเหนือกฏเกณฑ์ตลอดจนวรรณะของตระกูลเหล็กไหลต่างๆ มีฤทธิ์และบารมีมากจนถึงขั้นที่ว่ามีจิตวิญญาณและกายทิพย์ของตน ท่านว่าเป็นอจินไตยไม่สามารถพูดได้ เอาแค่ว่ากายสิทธิ์นี้สามารถบันดาลให้สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ สามารถเปลี่ยนเป็นไปได้ ทำให้สิ่งที่ไม่มี เกิดมีขึ้นได้ เป็นของสวรรค์ที่ควรกล่าวว่ามีคุณอนันต์จะตกมาเป็นสมบัติในครอบครองของผู้ทรงศีลธรรมเท่านั้น ว่ากันว่าของวิเศษเช่นนี้เป็นหนึ่งแล้ว..ย่อมไม่มีสองทีเดียว ยากที่จะปรากฏให้พบเห็นหรือให้ผู้ใดได้ไว้ถือครอง"
    คราวหนึ่งเมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้รับพุทธนิมิตจากสมเด็จองค์ปฐม ซึ่งเรื่องนี้จะไม่กล่าวมากเพราะเป็นเรื่องของญาณวิถี จะกล่าวแต่พอสังเขปเท่านั้น ท่านว่าเสด็จพระใหญ่ท่านขอให้ทำพระพิมพ์พิเศษขึ้นมาเพื่อให้ตกต้องแก่ศาสนิกอันมีวาสนาต้องกันกับพระองค์ท่าน เพื่อจะได้ช่วยเปลดเปลื้องกาลแห่งทุกข์ ช่วยให้กิจและภาระทั้งหลายสำเร็จไปโดยพุทธานุภาพ เพื่อเป็นเครื่องเหนี่ยวรั้งใจ เป็นเครื่องระลึกถึงพระมหากรุธาธิคุณ โดยท่านนิรมิตให้เห็นรูปแบบเฉพาะ พ่ออาจารย์ท่านว่าคล้ายกับพระทรงอรุณเทพ แต่ท่านกำชับไว้ว่าห้ามทำในลักษณาการประทับนั่ง ให้ทำในปางเปิดโลกซ้ายขวาเป็นสุริยะจันทร์ ด้านล่างเป็นเทพพรหมถวายสักการะ อันหมายถึงเปิดหมดทั้งห้วงจักรวาล ทั่วทั้งหมื่นโลกธาตุในแสนโกฏิจักรวาล รงนี้สว่างแล้ว เปิดแล้ว ที่ให้ทำในปางนี้นั้น เพราะการเปิดโลกของพระองค์ท่าน ท่านว่านอกจากจุดประสงค์ในการเปิดให้สามโลกได้รู้เห็นว่าพระพุทธเจ้าอุบัติขึ้นแล้ว พระสัทธรรมสถิตย์เสถียรมั่นคงดีแล้ว ในกาลนั้นสัตว์ทั้งหลายตลอดสามภูมิก็ได้อานิสงค์บรรลุธรรมเป็นอันมาก ตลอดจนมีผู้ตั้งปรารถนาประสงค์ในการตรัสพระโพธิญาณสืบต่องวงศ์วานหน่อเนื้อพระชินสีห์สืบมา ท่านว่านี่คือสาเหตุที่มาแห่งความเจริญรุ่งเรือง..รุ่งอรุณของชีวิต..เมฆร้ายจะถูกปัดเป่าไป..สัตว์ทั้งปวงจะไม่ถึงฆาตไม่เข้าสู่ความพินาศและตกต่ำลง

    พ่ออาจารย์ท่านเมื่อแรกนั้นก็ได้แกะพิมพ์บล๊อคไม้ไว้ก่อนนำมาลงอาถรรพ์พระจักรพรรดิ์เปิดโลกก่อนคำรบหนึ่ง แล้วจึงรวบรวมผงวิเศษและว่านยาต่างๆ ทั้ง ไพรดำสาลิกา เทพรำพึง เทพรำลึก ดอกทอง มหาเสน่ห์ กะลาตาเดียว ธาตุแม่โพสพ กฤษนา กะลำพัก ขอนดอก ชมด พิมเสน พิกุล บุญนาก กาหลง บัวเผื่อน สัตตบุตร สัตตบรร บัวหลวง ชงโค โยทกา สวาท หนาด พุท มะกรูด ส้มป่อย จำปา กุหลาบ อังกาบ คันทรง สาวหลง จันขาว จันแดง มะลิวัล มะลิซ้อน มะลิลา ญาณรังสี สหัสรังสี ฉัพรรณรังสี มรกต เหล็กไหล ศรีมหาโพธิ์ สหรีพันต้น ผงคตวิเศษสามตระกูลอาทิคตพืช,คตสัตว์จตุบท,คตสัตว์ทวิบาท ผงกูโบ๊ท ผงจักรพรรดิ์ ผงเศรษฐีทั้งหก ผงวิชาเศรษฐีทั้งเก้า ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห ผงมหาราช ผงพุทธคุณ ผงปถมัง ผงปถมังเก้าวรรค ผงปถมังเก้าชั้น ผงสุริยะประภา ผงจันทรประภา ผงเศรษฐี ผงเงินล้าน ผงมหากัน มหาเมตตา มหานิทรา มหาถอน และอื่นๆ ท่านว่าเป็นการรวบรวมมวลสารเพื่อจะสถาปนาพระเครื่องชั้นสูงสุดเช่นนี้เป็นครั้งแรก
    ### โดยชุดพิเศษนี้พ่ออาจารย์ท่านนำผงทั้งหมดมาหมักเข้ากับน้ำมันโสฬสที่ท่านผสมหมักตามที่องค์ปฐมท่านโองการด้วยผงลบกระดานชนวนสองสูตร..ซึ่งเป็นสูตรวิชาทั้งสองที่ใส่ไว้ในตะกรุดของชุดปกติ แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าลบเป็นผงแบบนี้นี่ทำยากและหมักเข้าเนื้อเล่นฤทธิ์แปรธาตุจะใช้งานได้จะแรงกว่ามาก *** ทำให้พระชุดพิเศษนั้นมีคราบน้ำมันและมีผงวิเศษเกาะแน่นตามองค์พระดูเนื้อหาลึกซึ้งกว่าเครื่องมงคลชุดอื่นๆ โดยยอดผงทั้งสองสูตรนั้นได้แก่
    - ผงภูติน้ำมันเทวะบัญชา สำหรับผงนี้นั้นเป็นวิชาที่ปกติพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ทำเด็ดขาดเพราะว่าท่านกริ่งเกรงว่าคนไม่ดีจะเอาไปใช้ แต่เมื่อท่านสร้างสมเด็จองค์ปฐมเพื่อบูชาครูพระบรมศาสดานั้นท่านว่าวิชาที่จะลงเสริมไว้ย่อมต้องเป็นที่สุด..เป็นหนึ่งไม่มีสองเช่นกันถึงจะคู่ควร ท่านจึงทำผงภูติน้ำมันเทวะบัญชาขึ้นท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาทางปากดีๆนี่เองแต่ว่าเป็นของสูงมากๆอยู่คนละขั้นกับปากพระร่วงเพราะสูงกว่า ท่านว่าวิชานี้แทบจะสูญหายหรือไม่มีคนใช้กันแล้วเพราะให้คุณรุนแรงตรงตามปากพูด ดุจว่าเป็นเทวราชบรรหารทุกสิ่งที่ขอที่อธิษฐานเป็นปกาศิตจากเทวดา เมื่อพูดสิ่งใดย่อมเป็นไปตามนั้น..เสมอปาก..เสมอความคิด..เสมอใจจึงเรียกผงนี้ว่าเทวะบัญชา เหมือนเทวดามีคำสั่งอะไรออกมาทุกสิ่งย่อมสำเร็จสัมฤทธิ์ผลเสียบัดเดี๋ยวนั้นไม่ช้าไม่นานเลย
    - ผงภูติน้ำมันเสมอฝัน ท่านว่าคนทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิด ที่จะฝัน ที่จะสร้างกำลังใจให้ตัวเอง เพื่อขวนขวายชีวิตความเป็นอยู่หรือสิ่งต่างๆบรรดามีให้เจริญรุ่งเรืองมากขึ้น แต่จะมีซักกี่คนเล่าที่เดินตามความคิดความฝัน..มีบุญเปิดฟ้าหนุนส่งจนประสบความสำเร็จ ซึ่งแน่นอนว่าคนเหล่านี้มีเสียน้อยยิ่งกว่าน้อย ที่เหลือนั้นเดินไปได้แต่ไม่สุดบ้างหรือแค่คิดจะเดินก็ล้มเหลวแล้วบ้าง ท่านว่าผงภูติน้ำมันเสมอฝันนี้ท่านไม่พูดมาก..บอกแค่คร่าวๆว่าฝันที่เป็นจริงก็แล้วกัน มันจะช่วยทำให้เราสานต่อและเติมเต็มความฝันความปรารถนาในชีวิตเราได้ไม่มีอุปสรรคใหญ่โตหรือติดขัดสิ่งใดจนต้องหยุดชะงัก ความหมายก็ตรงตามชื่อว่าเสมอฝัน ขอให้ความฝันนั้นเป็นเหตุแห่งความเจริญรุ่งเรืองย่อมสำเร็จโดยพระพุทธานุภาพ


    เมื่อท่านได้เตรียมจะกดพิมพ์เนื่องจากมวลสารพร้อมแล้วทุกอย่างประกอบกันสมบูรณ์ดีแล้ว ท่านได้ขอคำปรึกษาจากเสด็จพระใหญ่ให้ลงมาช่วยกำกับในทุกขั้นตอนด้วย ซึ่งตรงนี้นั้นเมื่อท่านขอท่านได้รับคำแนะนำว่าให้นำของกายสิทธิ์อันมีพลังงานของสวรรค์เป็นของวิเศษที่เทพพรหมรักษาอันท่านได้มาจากชาวบังบดมาประดิษฐานลงไปด้วย พ่ออาจารย์ท่านปกติจะใช้เหล็กไหลนี้ทำน้ำมนต์บ้าง อธิษฐานจิตภาวนาหรือสวดบริกรรมบ้าง แต่เมื่อได้รับคำสั่งท่านถือว่าเป็นโองการที่ไม่ควรคิดเป็นอื่น ทุกสิ่งเป็นของนอกกาย เมื่อควรจะสละก็ต้องสละมันเสีย ท่านจึงอาราธนาให้ดวงเหล็กไหลนั้นแตกออกมา มีกี่ส่วนท่านก็จะทำพระเพียงเท่านั้นองค์ หากแตกออกมาชิ้นเดียวก็จะทำเพียงองค์เดียว โดยวันรุ่งขึ้นนั้นท่านตรวจสอบพบความอัศจรรย์ว่าก้อนเหล็กไหลนั้น ได้แบ่งส่วนตัวเองออกมาและยังเหลือส่วนนึงซึ่งเป็นลูกที่ไม่สมบูรณ์ท่านก็นำมาอาราธนาใช้ต่อท่านว่าพระชุดนี้จะตกต้องแก่ผู้มีบารมีคู่ควรกันเท่านั้น เมื่อท่านกดพิมพ์แล้วท่านได้นำมาเสกเก็บไว้ตกสองปี ซึ่งการเสกนี้ไม่ใช่การเสกแบบธรรมดาต่เป็นการเสกและอธิษฐานจิตแบบเปิดโลก ซึ่งต้องใช้กำลังใจสูงมากกว่าการเสกที่ผ่านๆมา โดยทุกวาระท่านจะหาสถานที่สงบที่มีพลังธรรมชาติสูงจากการคำนวณของท่านเองและนำองค์พระนี้ไปเสกแบบเฉพาะกิจเปิดโลกมาตลอด ท่านว่าทำทุกครั้งเราไม่ได้ทำคนเดียว ท่านบอกแค่เราเสกแบบเปิดโลก เสด็จพระใหญ่ท่านก็ทำให้แบบเปิดโลกเช่นกัน คงจะไม่มีพระรุ่นใดแล้วที่พระองค์ท่านจะเมตตาทำให้ถึงเพียงนี้ ...ท่านพูดเพียงแต่ว่านี่คือตำนานสืบไป เบื้องหน้านั้นย่อมไม่ปรากฏขึ้นอีก

    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านทำเครื่องมงคลที่ท่านพิจารณาแล้วว่าเหมาะแก่กันคู่ควรกันทุกกรณีเพื่อฝังและประสิทธิ์ประสาทลงไปนั้น ในพระผงชุดพิเศษที่อุบัติขึ้นจากการเล่นฤทธิ์หมักว่านหมักผงในน้ำมันโสฬสจนจุติจิตมหาภูติเนรมิตและเทพวิญญาณมากมาย ### ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะส่วนผสมภูติพราย หากแต่พระชุดนี้มีจิตของมหาภูติและเหล่าเทพที่ต้องการสร้างบารมีอยู่เยอะที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอยู่แทบจะทุกอณูผงในพระหนึ่งองค์นั้นมีนับพันล้านที่พร้อมจะสร้างบารมี..ไม่ต้องกลัวจะเกี่ยงกันช่วย ฉันบอกได้เลยว่าพระชุดนี้เธอเอาไปได้นับว่า"โชคดี"เพราะเขามีแต่แย่งกันช่วย นอกจากจะฝังยอดเหล็กไหลจักรพรรดิทองคำแล้วท่านยังฝัง"ตะกรุดเวทย์สวรรค์เลื่อนขั้นชีวิต" อันเป็นวิชาที่มีพลังเร้นลับชั้นยอดกำกับไว้ให้ทุกองค์ด้วย ...ถือว่ายากมากที่จะเห็นตะกรุดที่ใช้เวทย์สวรรค์จาฤกเพื่อฝังลงในพระเครื่องซักรุ่นของท่าน

    "ตะกรุดเวทย์สวรรค์เลื่อนขั้นชีวิต" เป็นที่จับตารอกันมายาวนานสำหรับตะกรุดเวทย์สวรรค์แต่ละสูตรซึ่งนานทีปีหนจะมีออกมาให้ร่วมทำบุญบูชากันซักครั้ง..เพราะพ่ออาจารย์ท่านไม่ทำพร่ำเพรื่อนั่นเอง สำหรับตะกรุดเวทย์สวรรค์เลื่อนขั้นชีวิตนั้นเรียกว่าเป็นตำรับที่แรงที่สุดตำรับหนึ่งในบรรดาเวทย์สวรรค์ก็ว่าได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าโดยปกติแล้วตะกรุดเวทย์สวรรค์ธรรมดาก็ได้ชื่อว่าแรงที่สุดอยู่แล้วแต่เวทย์สวรรค์เลื่อนขั้นชีวิตนี้ยิ่งกว่านั้นเพราะฝืนความเป็นไปได้แม้แต่ธรรมชาติ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้ใครมีติดตัวไม่ต้องกลัวโดนคนรังแกเลยอย่าว่าแต่คนธรรมดาหัวหงอกหัวดำจะรังแกเจ้าได้แม้แต่พวกมีวิชาอาคมทั้งหลายก็ยังทำอันตรายเราไม่ได้เลยไม่เพียงแต่มนุษย์เท่านั้นต่อให้เป็นพวกคนธรรพ์วิทยาธรก็ยังขัดขวางหรือกลั่นแกล้งให้ชีวิตเราไม่อาจก้าวหน้า..ก็หาทำได้ไม่ โดยปกติสำหรับตะกรุดเวทย์สวรรค์นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าจะเน้นไปทางโชคลาภบ้าง,ปกป้องคุ้มกันตลอดจนคุ้มครองบ้าง,เป็นเกราะกันตัวให้การกระทำย้อนคืนบ้าง.. ซึ่งต่างจากตะกรุดเวทย์สวรรค์เลื่อนขั้นชีวิตเพราะตำรับนี้จะมีครบรสในดอกเดียว..และเน้นทุกทางเพื่อเลื่อนขั้นชีวิตเลื่อนระดับชีวิตเราให้เหนือกว่าไปสู่ภูมิที่สูงกว่า..สบายกว่าตามที่เราปรารถนา ท่านเน้นว่าทุกกิจการที่ทำต้องเลื่อนขั้นก้าวหน้าทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าจะได้ไม่ต้องห้อยกันหลายอย่างบูชากันหลายดอกเพราะที่ฝังนี้ข้างบนท่านทำให้ยิ่งกว่าเวทย์สวรรค์ปกติเสียอีก

    ท่านว่าเวทย์สวรรค์ตัวเลื่อนขั้นชีวิตนั้น มันเลื่อนทุกเรื่องในชีวิตเราไปหาสิ่งที่ดีกว่าทั้งหมดเลยนะอะไรที่เคยรั้งท้ายนี่ต้องแซงหน้าคนอื่นทุกเรื่องเชื่อขนมกินได้เลยว่ามันเป็นที่สุดแล้ว เพราะมันเป็นเวทย์สวรรค์ตำรับใหญ่นำมาผูกรวมกันถึงเก้าสูตรซึ่งเราต้องบีบอักขระซ้ำยังหนุนอัดด้วยธาตุคาถาและวิชาต่างๆ ท่านว่าข้างบนเขาไม่ให้พูดมากถ้าคนใช้ตั้งจิตดีๆให้แน่วแน่ในสมาธิภาวนาพระคาถา เราทำไว้ให้ใช้กัน ทุกเรื่องที่แพ้คนอื่นเอาไปใช้ได้ทั้งสิ้น ไม่มีข้อแม้ใดเลยเพราะเป็นเวทย์สวรรค์ที่สำเร็จด้วยคุณแห่งวิปัสสนาขององค์พระทั้งแสนโกฏิ(เหนือกว่าชุดอื่นที่เป็นคุณเทพพรหม) การสำเร็จตะกรุดเวทย์สวรรค์ชุดนี้ด้วยคุณแห่งวิปัสสนาขององค์พระแสนโกฏิอันมีสมเด็จองค์ปฐมเป็นอาทินั้นนอกจากยากและใช้เวลานานแล้วแม้ผลที่ได้ท่านว่าก็คุ้มกับเวลาที่เสียไปหลายปี เพราะท่านว่าจะอธิบายให้เข้าใจกันแบบง่ายๆ ให้ดูองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าไว้..พระพุทธเจ้าทุกพระองค์มีแต่เริ่มในจุดต่ำสุดและขึ้นสู่จุดสูงสุดทุกพระองค์ เหนือกว่าทุกสรรพชีวิต เป็นที่หนึ่งของจักรวาลในแต่ละยุคสมัย ตะกรุดเวทย์สวรรค์ที่สำเร็จด้วยบารมีองค์พระทั้งแสนโกฏิในนิพพานก็มีคุณเช่นนั้น...ท่านว่าบอกได้เท่านี้นะดังที่กล่าวไว้แต่ต้น พ่ออาจารย์ท่านว่าตำรับเลื่อนขั้นชีวิตนี้นอกจากจะใช้ทางด้านแข่งขันเพื่อยกตัว..ยกตน..เลื่อนขั้นชีวิตตนเองได้แรงที่สุดแล้วยังใช้หนุนดวง เสริมชะตาวาสนาบารมีในตัวได้อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีครบทั้งทางเสน่ห์เมตตาท่านว่าไม่ใช่เสน่ห์เรี่ยดินแต่อย่างใดแต่เป็นเสน่ห์ถึงขั้นขึ้นหานางเข้าตัวขุนได้ จะเจรจาพาทีเอ่ยปากขออะไรก็ได้เป็นที่สุดทางมหานิยมเข้าหาคน ไปที่ไหนมีแต่คนรักคนตามใจไม่มีใครกล้าเกลียดหรืออยากเป็นศัตรูเพราะท่านลงมหาสะกดไว้ด้วย ซ้ำยังขับดันหนุนนำให้อาชีพที่กระทำอยู่เจริญก้าวหน้าผิดหูผิดตา แม้ทางด้านป้องกันก็ไม่ได้ทิ้งเพราะกันได้ทั้งคุณผีคุณคนตลอดจนมากกว่าผีหรือคน ซ้ำยังกันเคราะห์ภัยร้ายแรงที่พร้อมจะเกิดกับตนได้ตลอดเวลาด้วย

    ในพระผงภูติน้ำมันมหากาลจักพรรดิทองคำนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าใครจะได้ไว้ก็ขึ้นอยู่กับกรรมของแต่ละคนด้วยเพราะในยุคนี้มนุษย์ในปัจจุบันนั้นส่วนใหญ่จะมีวาระกรรมร่วมกันเยอะชีวิตแต่ละคนมีมารผจญกันมากจะหาใครมีชีวิตที่ดีไปหมดนั้นยาก ท่านว่าแม้แต่คนที่เรามองว่าชีวิตเขาดีแม้จะรวยเป็นมหาเศรษฐีก็ยังมีปัญหามากมายแก้ไม่ตกท่านว่าเพราะมารเขาทำงานกันหนักมารในที่นี้ก็คือเทวปุตมารหรือเทพเจ้าใต้การปกครองของท้าวมาลัยนั่นเองทพฝ่ายมารทั้งหลายมีทั้งที่เชื่อฟังก็ดี ไม่เชื่อฟังก็ดีกลับตัวกลับใจแล้วก็มีหรือที่จุติขึ้นมาใหม่ก็มาก ซึ่งแน่นอนว่าเทวปุตมารเหล่านี้ล้วนมีอานุภาพเป็นเลิศเหนือกว่าเหล่าเทพเจ้าทุกชั้นฉกามาพจรสวรรค์ มีฤทธิ์แทรกแซงได้แม้กับเหล่ามหาพรหม ดังนั้นพ่ออาจารย์จึงได้ขออนุญาติท่านท้าวมาลัยหรือที่รู้จักกันในฐานะพระจักรพรรดิ์พญามารผู้เป็นสมเด็จพระบรมโพธิสัตว์เพื่อขอเทวราชอาชญากับเหล่าเทวปุตมารฝ่ายมิจฉาทิฏฐิอันจะได้ใช้อนุเคราะห์แก่สัตว์ผู้ยาก ซึ่งท่านก็ได้เมตตาช่วยกำกับพระผงภูติน้ำมันมหากาลจักพรรดิทองคำท่านว่าแม้ปรากฏขึ้นที่ใดเหล่าเทวปุตมารตลอดจนเทพบริวารจะไม่กล้าแทรกแซงทำร้ายหรือก่อความวุ่นวายเข็ญใจให้เกิดขึ้นเลย เพราะว่าเขาจะเกรงกลัวเทวราชอาชญาแห่งสมเด็จพระบรมโพธิสัตว์ผู้เป็นพระจักรพรรดิ์พญามารนั่นเอง ท่านว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ เนื่องจากในระบบกรรมนั้นมนุษย์ยังหนีไม่พ้นบ่วงมาร ดังนั้นจึงต้องจำกัดให้เฉพาะผู้ที่มีบุญสัมพันธ์กันในวงศ์บรมโพธิสัตว์เท่านั้นที่จะได้ถือครองต่อไป...ให้เฉพาะคนที่มีบุญสัมพันธ์มารู้มาเห็นพอดี

    คาถาบูชา
    นะโม กาเยนะ วาจายะ เจตะสาวา วะชิรังนามะปะฏิมัง อิทธิธรรมะปาฏิหาริยะกะรัง พุทธะปฐมังสัมมาสัมพุทโธภะคะวา อะหังวันทามิสัพพะโส สะทาโสตถี ภะวันตุเม

    *** สำหรับพระผงภูติน้ำมันมหากาลจักพรรดิทองคำ(ชุดเทวะบัญชาเวทย์สวรรค์เลื่อนขั้นชีวิต)นั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าจะมีไว้เป็นมงคลแก่ชีวิตเฉพาะผู้มีวาสนาต้องกัน..ต้องเกื้อหนุนกัน..ต้องช่วยเหลือกัน ต่อไปภายหน้าถึงแม้รวยล้นฟ้าแต่ไม่มีวาสนาก็ไม่สามารถครอบครองได้ ก็รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น สำหรับผู้บูชาท่านให้แจ้งเพียงชื่อนามสกุลไว้ท่านจะทำการเจิมบอกกล่าวเสด็จพระใหญ่รวมถึงจิตกายสิทธิ์ในองค์เหล็กไหลอีกคำรบหนึ่งบุญกุศลที่เกิดจากจตุปัจจัยนั้นท่านจะนำไปสร้างกุศลด้านวิหารทานในถิ่นทุรกันดารสืบไป


    ร่วมทำบุญบูชา พระผงภูติน้ำมันมหากาลจักพรรดิทองคำ(ชุดเทวะบัญชาเวทย์สวรรค์เลื่อนขั้นชีวิต) บูชา 2,500 บาท

    125424935-449654976000297-5039351687721381450-n.jpg 125518192-658931138106756-3149015838793985708-n.jpg 125421872-138606037598487-7017310744908417464-n.jpg
    126053111-1860895454063014-3928427939241001475-n.jpg
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,077
    ค่าพลัง:
    +16,619
    พระชุดนี้เป็นของเก่ามากๆที่ท่านเสกสูตรหมักผงทำวิชาแบบเครื่องมงคลโบราณ ซึ่งปกติท่านจะไม่ทำผงแบบนี้เลยเพราะใช้เวลายาวนานหลายปีทั้งพระรุ่นนี้ก็ไม่มีผงผีไม่มีผงพรายใดๆ แต่กลับมีดวงทิพย์อุบัติขึ้นแทบจะทุกอณูผงดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านพูดเป็นปริศนาว่าว่า "ในพระหนึ่งองค์นั้นมีนับพันล้านที่พร้อมจะสร้างบารมี"....ฉันบอกได้เลยว่าพระชุดนี้เธอเอาไปได้นับว่า"โชคดี"เพราะเขามีแต่แย่งกันช่วย
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,077
    ค่าพลัง:
    +16,619
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    กระแสแรงจริงๆกับพระผงน้ำมันเพราะหลายคนรู้หลายคนทันพระชุดก่อนเมื่อหลายปีมาแล้ว จะรู้ว่าพระชุดนี้มีราคา..ลำพังองค์พระก็สี่พันแล้วแค่เนื้อปกติทั้งยังมีตะกรุดเวทย์สวรรค์ที่ปกติก็ดอกละสี่พันอยู่เรียกว่าจริงๆแล้วพระชุดนี้องค์ละแปดพันนั่นแหละ แต่พ่ออาจารย์ท่านให้บูชาในราคานี้ทั้งยังจำกัดให้เปิดจองแค่สองวันด้วย ใครจองทันก็ยินดีด้วยนานๆทีจะมีของหลักๆราคาเบาๆรับรองว่าดีมากๆ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,077
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ไปรษณีย์ปิดนะครับ พอดีออกไปส่งของแล้วเพิ่งเห็น เดี๋ยวเปิดแล้วจะรีบดำเนินการส่งให้นะ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,077
    ค่าพลัง:
    +16,619
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครรอสายเต๋าชนิดองค์ครูท๊อปๆแบบ..ของดีก้นหีบช่วงสิ้นปี ช่วงนี้ห้ามพลาดกันนะตามๆกันไว้เดี๋ยวตกขบวนเพราะองค์นี้ท่านว่าสำหรับทุกคนไม่มีไม่ได้ ...เป็นคำที่ไม่เคยได้ยินท่านพูดเลย
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,077
    ค่าพลัง:
    +16,619
    พรุ่งนี้ติดตามกันดีๆนะครับรายการที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกส่วนตัวว่า "พรหมมารดา"...ซึ่งปกติพรหมต้องเป็นบุรุษเพศ ทั้งเป็นเครื่องมงคลที่มีไว้เพื่อใช้ปะทะท่านว่าองค์นี้เป็นแม่ทุกสถาบัน
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,077
    ค่าพลัง:
    +16,619
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญดึงพลังสนองกิเลสกลับแรงปะทะเต๋าบ้อหง่วงกุง(ผู้ควบคุมกฏสัจธรรม)
    เครื่องมงคลองค์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของสูงมากและสูงมาก..มากขึ้นไปอีกโดยส่วนตัวท่านเรียกเทพองค์นี้ของท่านเองว่าพรหมมารดาแต่แท้จริงแล้วก็ไม่ใช่(ท่านว่าชื่อก็แล้วแต่คนจะตั้งเรียกกัน) แต่ชัดเจนว่าท่านเป็นแม่ของทุกสถาบันเพราะท่านเป็นแม่ของทุกสรรพชีวิตแม้แต่มหาเทพ,พระผู้เป็นเจ้า,หรือสรรพชีวิตและวัตถุอันประกอบเป็นธาตุทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้เป็นการสร้างยอดวัตถุศักดิ์สิทธิ์ฝ่ายเต๋าอีกครั้งของท่าน เหรียญนี้
    - สามารถดูดซับพลังอำนาจการโจมตีทั้งหมดของสิ่งมีชีวิตและสรรพสิ่งได้ทั้งเปลี่ยนให้เป็นพลังตนเอง
    - เทพเจ้าจะไม่ให้ร้าย ..ทำร้าย ..พลังดวงดาวจะไม่ส่งผลร้ายแก่ชีวิตไปตลอดกาล
    - แก้เคราะห์..แก้ปะทะ..แก้การเจ็บช้ำในวัฏจักรชีวิตอันเผชิญอยู่ทุกชนิด
    - เสริมพลังงานทุกสิ่งที่ขาดไปเติมเต็มในชีวิต
    - ประทานพลังงานที่ตัวเราต้องการให้ชีวิตสมบูรณ์
    - ประทานความมั่งคั่ง,ประทานคู่,ประทานอายุ

    ด้วยคติว่าองค์เต๋าบ้อหง่วงกุงคือมหาจิตผู้สร้างอนันต์จักรวาลเป็นแม่ของทุกสรรพชีวิต แม้เทพทุกองค์..ดาวทุกดวงบนท้องฟ้าก็ต้องเคารพและอยู่ในอำนาจการควบคุมโคจรให้เป็นไปของท่าน เรียกว่าจะให้มหาเทพแต่ละองค์เกิดมามีหน้าที่ทำอะไรล้วนเป็นไปตามประสงค์องค์เต๋าบ้อหง่วงกุง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าโดยแท้จริงแล้วดวงดาวในอนันนต์จักรวาลทั้งมวลนั้นส่งผลกระทบโดยตรงต่อชีวิตคนนะคนเราเมื่อดวงตกก็เกิดจากอิทธิพลดวงดาว..จะมีเคราะห์ดีมีโชคลาภก็เกดจากดวงดาว..จะได้มหาเคราะห์ทุกข์ภัยก็เกิดจากดวงดาว..ความทุกข์ในชีวิต..ความซวย..การรังแกจากวิญญาณร้าย..ผู้ถูกกระทำ..สิ่งเหล่านี้ที่ส่งผลกระทำต่อชีวิตเราอะไรที่ไม่ดีองค์เต๋าบ้อเอาอยู่ทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์เต๋าบ้อนั้นเป็นผู้ควบคุมสรรพสิ่งไม่เพียงแต่อยู่เบื้องหลังการควบคุมอนันต์จักรวาลแต่โดยเนื้อแท้แล้วทั้งสวรรค์,ดิน,น้ำ,นรกท่านคุมไว้ตามประสงค์ได้ทั้งหมดทั้งหมื่นโลกธาตุซึ่งพระเป็นเจ้าอื่นอาจจะรับหน้าที่จากท่านเพียงดูแลโลกธาตุหนึ่งๆเท่านั้นแต่องค์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามากบารมีนะใครได้ไว้นี่จบเลย ### เพราะเป็นเครื่องมงคลอาถรรพ์ที่ไม่มีใครกล้าทำเป็นรูปเคารพองค์เต๋าบ้อที่ครบอาการสามสิบสองพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะทำให้ท่านลงมาจริงไปบังคับเชิญท่านมานี่ถึงตายนะเพราะผู้สร้างต้องแบ่งพลังชีวิตคือลดทอนอายุขัยเพื่ออัญเชิญท่านลงมา...ท่านว่าถ้าองค์เต๋าบ้อไม่ได้เต็มใจลงมาเองต่อให้ผู้ศักดิ์สิทธิ์ใดๆทำและเชิญท่านก็มีแต่ตายกับตายแบบนี้เท่านั้นเพราะอายุขัยของมนุษย์ไม่ได้มีมากพอที่จะแบ่งพลังชีวิตลดอายุขัยที่จะเชิญท่านได้เลยเรียกว่าเทพเซียนผู้ศักดิ์สิทธิ์ใดก็ไม่กล้ายุ่ง

    "เหรียญดึงพลังสนองกิเลสกลับแรงปะทะ" นั้นเพื่อจะสร้างให้สำเร็จพ่ออาจารย์ท่านต้องทำสัญญากับโลกทิพย์รับสัจจะวาจาว่าทั้งชีวิตจะทำเพียงครั้งเดียวโดยใช้อายุขัยทั้งหมดของท่านเป็นสัญญาท่านว่าถึงไม่กับต้องลดทอนอายุขัยแต่เราก็ทำไม่ได้อีกแล้วถือว่าทั้งชีวิตนี้เป็นเกียรติมากพอแล้วที่เชิญองค์เต๋าบ้อลงมาร่วมทางสายบารมีกันได้ครั้งหนึ่ง เหรียญนี้ติดตัวไว้ก็กันเรื่องร้ายได้ทั้งหมดทั้งประทานพรในสิ่งที่ขอได้ แต่แนะนำว่าควรจะอาราธนาติดตัวไว้เพื่อจะนำพลังงานที่ดีอันกระจายอยู่ในแต่ละดวงดาวของอนันต์จักรวาลเสพย์เข้าตัวเราโดยตรง...ถ้าจะวางไว้เฉยๆกับบ้านก็ต้องเอาพานรองรับนะเพราะเหรียญนี้เป็นของสูงกว่าวางเฉยๆกับพื้น คนที่เกิดมาวงจรณ์ชีวิตไม่สมบูรณ์หรือสมบูรณ์แล้วก็ตามพ่ออาจารย์ท่านว่าควรจะรีบอาราธนาองค์เต๋าบ้อโดยด่วนทุกคนทันทีไม่ว่าจะสรรพชีวิตใดเพราะเหรียญนี้เป็นเครื่องมงคลที่ยิ่งอาราธนามาถึงชีวิตได้เร็วมากเท่าไหร่ก็จะยิ่งแก้อาถรรพ์ในทุกกิจของชีวิตและทุกอาชีพได้เร็วมากขึ้นเท่านั้น
    - คนที่ป่วยด้วยโรคประจำตัวองค์เต๋าบ้อขจัดโรคร้ายได้
    - ดึงพลัง..ดึงความมั่งคั่งของผู้อื่น ### ผู้ที่เราปรารถนาประสงค์ในความมั่งคั่งของเขาเปลี่ยนมาเป็นของตัวเราเอง
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    นี่เราฝืนคำสั่งเลยนะจะบอกความลับไว้อย่างหนึ่ง..องค์เต๋าบ้อท่านว่าเหรียญนี้อยู่ที่ไหนคนจะไหลไปรวมอยู่ตรงนั้น..พลังชีวิตจะไปรวมที่คนผู้นั้น..ความเจริญจะอุบัติตรงนั้น..สิ่งอัปมงคลจะถูกขับไล่..ทุกสิ่งจะเกิดขึ้นโดยมีเราเป็นจุดศูนย์กลางทั้งหมด องค์เต๋าบ้อนั้นท่านเป็นมารดาแห่งพระเวทย์พระธรรมท่านจะประทานทุกอย่างที่ลูกอยากได้ทั้งคนที่ทำอะไรไม่เจริญ,คนที่สอบไม่ติด,คนที่ไม่ประสบความสำเร็จ,คนที่ขายที่ดินไม่ได้,คนที่เป็นคดีความ,คนที่ถูกโกง...คือขอแล้วต้องได้สากกะเบือยันเรือรบความทุกข์ใดเราขี้ไม่ออกเยี่ยวไม่ออก...ย้ำนะว่าทุกเรื่องบอกท่านได้เลยเพียงขอจากท่าน

    องค์เต๋าบ้อที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้นั้นปกติท่านไม่นำออกมาให้ใครใช้เลยด้วยศักดิ์ที่สูงมากของพรหมมารดา...เพราะเต๋าบ้อนี่ขอได้ทุกเรื่องท่านจึงกลัวคนจะนำไปขอแบบตามใจปากเดี๋ยวสิ่งแวดล้อมทั้งผู้คนและสังคมจะเดือดร้อน ทั้งเหรียญนี้ติดตัวไว้จะดูดความมั่งคั่งร่ำรวยของผู้อื่นมาที่ตนเองทั้งหมด..แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าจะยิ่งแรงกว่าถ้าใช้กับสิ่งที่อยู่ใกล้ๆเช่นคนในที่อยู่เดียวกันหรือบ้านข้างๆที่มองเห็นพ่ออาจารย์ท่านว่าจะดูดความมั่งคั่งของใครเพียงหันองค์เต๋าบ้อไปทางผู้นั้นท่านจะดึงวาสนามาเป็นของเรา เพราะเหรียญเต๋าบ้อแรงถึงเพียงนี้ท่านจึงเก็บเป็นความลับไม่เคยบอกใครมาก่อน ทั้งด้านเทาๆด้านมืดก็ใช้ได้หมดไม่ว่าจะการพนันโชคลาภใดๆใช้ได้ทุกเรื่องท่านมีแต่ให้โดยที่ไม่ให้โทษเลย แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันเกรงๆนะเพราะเต๋าบ้อนี่สูงมากเหมือนเราจะของานจิปาถะกับประธานอนันต์จักรวาลมันไม่สมกันเลยเพราะเหรียญนี้องค์เต๋าบ้อท่านลงไว้ด้วยท่านใช้อาญาสิทธิ์สวรรค์สนองและอุปการะผู้ใช้ ลองติดตัวไว้แล้วจะรู้ว่าเราเป็นที่ชอบพอของคนอื่นเป้นอย่างไรคนมาหาเราแล้วจะมาหาเราอีก,ชอบเราแล้วจะชอบมากขึ้นอีก,เอาลาภมาให้แล้วก็ยังเอามาให้อีก ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็นึกถึงอยากเจอหน้าพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละเอาไปขอกันเองนะ
    *** อยากได้โชคคนอื่นรึไม่ *** อยากได้ความมั่งคั่งผู้อื่นมาเป็นของตนรึไม่ ...คิดเอาเอง

    เครื่องมงคลรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงมากจนทำให้คนลุ่มหลงงมงายไปกับความสุขได้ทั้งท่านยังช่วยไม่เลือก คือคนดีไม่ดีท่านก็ช่วย เรื่องดีไม่ดีท่านก็ช่วยขอให้เป็นเรื่องของลูกๆท่านแม่ช่วยหมด ด้วยองค์เต๋าบ้อนั้นท่านคบคุมกลไกทั้งห้าที่เรียกว่าห้าธาตุรวมศูนย์กลางอยู่ที่ท่าน ...ท่านมีอำนาจรวมกำลังนามธรรม..และรวบรวมพลังงานได้ทุกรูปแบบ(เพราะพลังงานทุกสิ่งในอนันต์จักรวาลล้วนมีกำเนิดมาจากท่าน) สามารถออกโองการสามภพเป็นผู้ตัดสินสูงสุด คนที่มีวาสนาผูกพันธ์กับท่านจึงชื่อว่าเป็นลูกของท่านไม่ว่าลูกจะดีจะเลวจะผิดจะถูกเรียกว่าอุปนิสัยและชีวิตของคนใช้จะเป็นอย่างไรก้ตามล้วนไม่มีผลกับท่านเลย เราจะเป็นอย่างไรก็เป็นไปหากแต่ท่านมีหน้าที่ประทานพระคุณด้วยท่านเป็นผู้ควบคุมพลังงานมหาธาตุทั้งอนันต์จักรวาล ดังนั้นเพียงพลังงานในตัวมนุษย์ท่านจึงสามารถเปลี่ยนแปลงและช่วยเหลือมนุษย์ได้มากที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาเทพจะเปิดสวรรค์พระเจ้าจะเปิดโลกเหล่ามหาเทพจะทำสิ่งใดอันส่งผลต่อสามภพหรือดวงดาวก็ต้องตั้งจิตขอกับท่านก่อนเพราะท่านเป็นผู้ดูแลทุกสรรพสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ฉันว่าเหรียญนี้แรงก็เพราะไม่มีถูกไม่มีผิดใดๆในวิถีมนุษย์สำหรับท่านเลย เรียกว่าอยากได้อะไรท่านให้หมดท่านเพียงควบคุมพลังงานจักรวาลและกาลเวลาให้ไหลไปตามจุดหมาย ทั้งเป็นเครื่องมงคลชั้นสูงที่มีรายละเอียดการสร้างเยอะมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าจะธรรมดาได้อย่างไรแค่เวลาที่ท่านลงมายังต้องใช้ฤกษ์ที่สามโลกเปิดหมดอนันต์จักรวาลเปิดสัมพันธ์กันทั้งหมดนั่นแหละท่านจึงจะลงมา..เช่นนั้นกว่าจะทำได้จึงใช้เวลานานมาก ใครได้ครองเหรียญนี้องค์เต๋าบ้อท่านว่าทุกเรื่องจะเป็นไปตามที่เขาอยากได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ดีก็ตาม ด้วยเหรียญองค์เต๋าบ้อนั้นจะเชื่อมพลังงานในตัวเราส่งผลให้เกิดในสิ่งที่ต้องประสงค์
    - ร่างมนุษย์จะเปรียบเสมือนผู้ศักดิ์สิทธิ์ เมื่อองค์เต๋าบ้อประทับคุ้มครองตัวตนเราจะมีกำลังมีโชคอย่างน่าประหลาด เสมอด้วยเราเข้าใจไปเองว่าตนนั้นเป็นผู้ศักดิ์สิทธิ์ดีเลิศประเสริฐกว่าใครในโลก...แต่นั่นแหละพ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าได้หลงไปกับมันอย่าขาดการสร้างบารมีในเส้นทางกุศล เราก็ยังเป็นเราไม่ได้เป็นผู้ศักดิ์สิทธิ์และอย่าเข้าใจผิดเอาท่านมาทรง อย่าคิดไปเองว่าตนนั้นจะเป็นร่างทรงให้องค์เต๋าบ้อได้เพราะไม่มีกายสังขารใดในหมื่นโลกธาตุที่จะสะอาดพอจะรับพลังงานของท่านได้..หากยังไม่อยู่เหนือไปกว่ากาลเวลาพวกนี้ทรงท่านไม่ได้เลย ดังนั้นจึงไม่มีสังขารใดในหมื่นโลกธาตุทรงท่านได้ทั้งสิ้นที่ต้องพูดไว้เพื่อกันคนเข้าใจผิดเพราะองค์เต๋าบ้อท่านเพียงจะไหลเวียนพลังงานศักดิ์สิทธิ์บางส่วนของท่านแบบบางเบามากๆๆในตัวเราเท่านั้น..ซึ่งไอ้ที่บางเบานั่นแหละนับว่าพิเศษที่สุดซึ่งมนุษย์จะรับได้แล้วนั่นจึงทำให้เราอาจเข้าใจผิดว่าตนเองเป็นผู้ศักดิ์สิทธิ์

    ยุคแห่งเต๋าบ้อ
    ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเห็นว่ายุคปลายนี้พลังงานฟ้าดินจะส่งผลร้ายกับชีวิตมนุษย์อย่างรุนแรง มีความแรงระดับที่ต้องสูญเสียสิ่งต่างๆทั้งเสียทรัพย์,เสียคนรัก,เสียชีวิต สิ่งที่หามาในชีวิตทุกอย่างจะเสียไปทั้งหมด คนที่จะแก้ไขเรื่องเหล่านี้ได้ต้องมีอำนาจคุมพลังได้ทั้งหมดทั้งพลังสวรรค์,พลังนรก,พลังดวงดาว เหล่าเทพที่มาจากสวรรค์คือมีแต่กำลังฟ้านั้นจะแก้ไขพิบัติภัยให้มนุษย์ในยุคนี้ไม่ได้แล้ว
    ### เราจะสังเกตุเห็นว่ายุคนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จากนรก สิ่งที่มีกำลังจากนรกจะได้รับการบูชาเยอะมากขึ้น ที่ดีหน่อยก็พวกพระกาฬ,พระยมเหล่านี้ ที่แย่หน่อยก็พวกลัทธิบูชาปีศาจพวกผีพวกกุมารทองอย่างไอ้ไข้เหล่านี้ก็แสดงปาฏิหาริย์ได้มาก พวกยมฑูตขาวยมฑูตดำเหล่าอสูรปีศาจ..คือสิ่งที่มีพลังงานความมืดมากกว่าพลังเทพจะแสดงฤทธิ์กันได้มากขึ้น ด้วยกฏวัฏจักรที่เปลี่ยนแปลงไปพ่ออาจารย์ท่านว่ามนุษย์นั่นเองที่เปลี่ยนไป เพราะมนุษย์มีทั้งความสว่างและความมืดในตัวเอง วันใดที่มนุษย์มืดกว่าสว่างเช่นนั้นก็ต้องใช้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จากนรกภูติจากนรกเช่นทุกวันนี้

    หากแต่
    องค์เต๋าบ้อนั้นท่านคุมธาตุทั้งหมด ทั้งมืดทั้งสว่างทั้งสวรรค์ทั้งนรกท่านคุมหมดเลยฉันถึงบอกแต่ต้นว่าท่านไม่เลือกนะจะคนดีคนชั่วเพราะไม่ว่าจะสว่างหรือมืดท่านก็มองเป็นพลังงานที่ท่านควบคุมทั้้งสิ้น นี่เห็นมั๊ยแม้แต่ผู้ปกครองนรกยังยืมกำลังท่านเลย ทั้งสมัยนี้เรายอมรับจริงๆว่าการแข่งขันกันมันสูงเทคโนโลยีมันเจริญไปไกลขึ้นๆ คนมันก็ต้องอาศัยกิเลสความอยากได้อยากมีเหล่านี้หาเลี้ยงชีพซึ่งกิเลสความอยากทำชีวิตให้บริบูรณ์นี่แหละที่ไปกระตุ้นพลังงานความมืดในตัวเอง...หลายๆครั้ง..หลายๆเรื่องเทพจึงไม่สามารถช่วยเหลือได้

    ในยุคที่มนุษย์ต้องการและต้องใช้..ทั้งความสว่างและความมืดเพื่อเอาตัวรอดเพราะเราต้องใช้ความอยากได้อยากมีมาหาเลี้ยงชีพให้ทันตามยุคสมัยที่เปลี่ยนไป นั่นแหละพ่ออาจารย์ท่านว่าจึงจำเป็นที่สุดที่ต้องพึ่งองค์เต๋าบ้อเพราะท่านคุมทั้งสามภพทั้งดวงดาวในอนันต์จักรวาลนะมันรวมไปหมดทั้งสวรรค์นรกด้วย เหรียญเต๋าบ้อนี่จึงมีปาฏิหาริย์มากจะดีจะชั่วก้ใช้ได้ทุกรูปแบบ เพราะท่านเป็นองค์ต้นธาตุที่คุมพลังงานวิญญาณท่านจึงใช้พลังงานวิญญาณได้ทุกประเภท พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญเต๋าบ้อนี้เหรียญเดียวสั่งเทพก็ได้สั่งนรกก็ได้มีความรุนแรงด้วยโองการสามภพสั่งได้ทั้วสวรรค์นรก *** เป็นเหรียญที่ใช้เพื่อสนองกิเลสในตัวเราได้ทุกรูปแบบจะดีจะชั่วก็จบที่ตัวเราเอง ด้วยเต๋าบ้อนั้นท่านกุมพลังงานวิญญาณสั่งนรกได้เครื่องมงคลนี้จึงมีความรุนแรงกว่าสายเทพปกติไปไกลคนที่จะใช้เพื่อสร้างตัว,ขอพร..สิ่งใดๆก็ดีที่ขอพระไม่ได้..ขอเทพไม่ได้..อย่าไปขอจากนรกเลยเพราะมันจะดึงพลังความมืดเข้าตัวมากเกินไป..พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ขอจากเต๋าบ้อนี่แหละเพราะท่านคุมพลังงานท่านคุมระดับความมืดในตัวเราได้ พ่อาจารย์ท่านว่าเราไม่สามารถชี้นำได้มากไปกว่านี้ เพราะไม่มีเครื่องมงคลใดที่จะครอบคลุมพลังทั้งสวรรค์และนรกได้ครบเท่าองค์เต๋าบ้อ จึงไม่มีเครื่องมงคลใดที่จะสนองกิเลสคนได้เท่าเต๋าบ้อเช่นกันท่านรู้ว่าตอนนี้คนลำบากใช้ชีวิตกันยากขึ้นจึงเอาเต๋าบ้อหรือที่พ่ออาจารย์เรียกว่าพรหมมารดาออกมาให้ผู้ศรัทธาได้นำไปใช้

    ในวิถีชีวิตคนยุคปัจจุบันนั้นแต่ละคนมีสารพัดปัญหาจึงมีสารพัดพลังงานในตัวเอง ทีนี้เต๋าบ้อท่านเชื่อมสามภพได้แปลงพลังงานวิญญาณพลังด้านมืดมาเป็นคุณต่อเราได้เพื่อไม่ให้เราเสียตัวตนหลุดจากจุดหมายสูงสุดแห่งชีวิตไป เหรียญนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าใช้สนองกิเลสตัวเองได้อย่างแรงที่สุด รุนแรงมากขนาดที่เราสามารถอาราธนาเชื่อมสามภพได้ ทั้งด้านมืดที่เป็นพวกอบายมุขหรือความสุขสบายในวิถีชีวิตคนท่านก็ไม่ขัด อย่าลืมว่าคนนั้นขึ้นอยู่กับดวงในชีวิตเรามีทั้งเรื่องดีและเรื่องไม่ดีทุกอย่างมันสัมพันธ์กันไปกับพลังวิญญาณและพลังดวงดาว ด้วยเต๋าบ้อท่านคุมทุกสิ่งโดยตรงเพียงติดตัวไว้เมื่อเราคิดอะไรท่านจะรับและปรับพลังงานให้เข้ากับดวงของเราไปในตัว *** ย้ำว่าเหรียญนี้สามารถใช้ดึงโชคจากคนที่เราปรารถนาได้แบบหนักมากที่สุดย้ำว้าหนักที่สุดจนตลอดมาท่านไม่กล้าเอาออกมาให้ใครใช้เพราะเห็นว่ายังไม่มีความจำเป็น...### จนปัจจุบันนั้นทั้งโรคระบาดทั้งภัยธรรมชาติทั้งความปั่นป่วนแปรปรวนในด้านมืดของมนุษย์ พ่ออาจารย์ท่านว่ามันเกิดจากพลังงานนรกเราเจอภัยธรรมชาติเจอโรคระบาดเจอภัยจากมนุษย์เจอภัยจากทุกสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงไปรุนแรงขึ้นก็คือเราเจอพลังงานนรกในยุคที่พลังงานนรกขึ้นมาเข้มข้นมาก เพราะความเปลี่ยนแปลงในจิตใจมนุษย์มีการแก่งแย่งชิงดีกันเมื่อมนุษย์ไม่คล้อยตามฟ้าดินแต่พยายามจะอยู่ให้เหนือฟ้าดินพยายามพัฒนากิเลสตนเองพัฒนาเทคโนโลยีมากเกินไปจนลืมพัฒนาตัวเองจึงเกิดภัยพิบัติที่รุนแรงขึ้น ด้วยธรรมชาตินั้นจักรวาลภายนอกจะส่งกำลังเข้าหามนุษย์เมื่อมนุษย์ทำลายธรรมชาติเปลี่ยนแปลงระบบนิเวศน์ทำให้ฟ้าดินเสียสมดุลย์ไป...นั่นแหละเทพเจ้าเขาก็ถอยออกมายืนดูกันเฉยๆแล้ว...ทั้งพลังงานนรกยังกำเริบขึ้นมาเป้นผลพ่วง เช่นนี้องค์เต๋าบ้อจึงเหมาะกับคนที่ชอบเครื่องมงคลที่รุนแรงเห็นผลแบบรุนแรงและควรจะมีไว้ทุกคนถึงกับพ่ออาจารย์ท่านออกปากในสิ่งที่ท่านไม่เคยพูดเลยว่า"เหรียญนี้ของฉันต่อไปถ้าหาได้ก็ให้ไปตามหา..คนที่หาไม่ได้ก้ต้องหาให้ได้นะ..ถ้าไม่มีอย่าไปใช้อย่างอื่น(พวกที่ทำขึ้นโดยพลังนรก)ในอนาคตเลยมันจะกินตัว" เหรียญนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าห้อยคอไว้จะส่งผลต่อเราไปทั้งชีวิตจะดึงพลังงานบวกเข้ามา...ถ้าเจอภูเขาเจอตึกสูงนั่นแหละอาราธนาองค์เต๋าบ้อดึงพลังมาไว้ที่เหรียญซะ *** แต่จำไว้นะว่าองค์เต๋าบ้อไม่ใช่ของตลาดไม่ใช่ของสาธารณะ ที่ท่านลงมาให้นี่ก็คือลงมาเพื่อเป็นคู่บารมีของแต่ละคน เป็นคู่บารมีนะอย่าเอาไปยืมกันใช้ต้องใช้ของใครของคนนั้นและต้องเป็นองค์ที่ไม่เคยใช้ไม่เคยผ่านมือใครจึงจะแรงและดีเป็นที่สุดเพราะจะไม่มีทุกข์โทษเคราะห์และพลังงานชีวิตคนอื่นตกค้าง ท่านว่าเหรียญนี้ใครทันได้ให้รักษาให้ดีถ้าทำหายก็ทำใจได้เลยเพราะชีวิตท่านทำได้ครั้งเดียว

    ตำนานแห่งองค์เต๋าบ้อหง่วงกุง
    องค์พรหมมารดานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นพระมารดา(คือปฐมกำเนิดของทุกดวงดาว)ทั้งหลายในอนันตจักรวาล เต๋าบ้อหง่วงกุงเป็นมารดาแห่งดวงดาวทั้งหลายเป็นพระผู้เป็นเจ้าและต้นกำเนิดแห่งดวงดาวทั้งหลายในจักรวาล...ซึ่งดวงดาวนั้นก็เป็นที่มาแห่งสวรรค์และโลกเป็นที่มาแห่งสรรพชีวิตและสังสารวัฏ องค์เต๋าบ้อเป็นดวงจิตปฐมของพระผู้สร้างในแสนโกฏิจักรวาลเป็นใหญ่ที่สุดอยู่ณ.ศูนย์กลางแห่งมหาจักรวาลทั้งหลายทรงเป็นผู้ตั้งจักรวาลทั้งหลายที่มีถึงแสนโกฏิรวมถึงตั้งดวงดาวต่างๆขึ้นมา(เทพตายกลายเป็นดาวเรียกว่าท่านอยู่เบื้องหลังการสถาปนาเทพมาแต่ต้น)

    การเกิดของวัฏจักรทั้งหมื่นโลกธาตุเกิดจากฤทธานุภาพอันยิ่งใหญ่ของพระองค์โดยการสร้างจักรวาลนั้นเกิดจากการสร้างจากเต๋าบ้อผู้เป็นศูนย์กลางมหาจักรวาลแสนโกฏิเพียงชั่วพริบตาก็เกิดดวงดาวน้อยใหญ่ไปทั่วกาแลคซี่ทั้งหมด ซึ่งมีรัศมีม่วงอันเป็นรัศมีของเต๋าบ้อสาดกระจายไปทั่วทุกจักรวาลเกิดดวงดาวของแข็งของเหลวก๊าซต่างๆ เต๋าบ้อหง่วงกุงจึงเป้นเทพที่ใหญ่ที่สุดมีฤทธิ์ควบคุมจักรวาลต่างๆทั้งแสนโกฏิควบคุมการโคจรของดาวทั้งหลายในจักรวาลและเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างจักรวาลเมื่อดวงดาวเย็นตัวเกิดเป็นโลกมนุษย์ขึ้นก็เป็นเพียงเศษเสี้ยวของจักรวาลอันยิ่งใหญ่ เต๋าบ้อจึงเป็นต้นเค้ากำเนิดของมนุษย์เพราะท่านวางรากฐานแก่สรรพชีวิต ในอดีตอนันต์กาลที่ผ่านมาเต๋าบ้อหง่วงกุงจึงถือเป็นพระเป็นเจ้าที่ใหญ่ที่สุดและเป็นดวงจิตที่ใหญ่ที่สุดมีพระนามมากมายแล้วแต่ความเชื่อของแต่ละศาสนา ด้วยเป็นมหาจิตที่อยู่มานานเป็นอสงไขยเวลาไม่มีวันดับสูญไม่มีวันสูญสิ้น

    ทั้งโลกมนุษย์ยังหาได้มีใบเดียวแต่ยังมีถึงหมื่นโลกธาตุในแสนโกฏิจักรวาล พลังของพรหมมารดาองค์เต๋าบ้อต่อชะตามนุษย์จึงไม่มีสิ่งใดมาเปรียบได้ พระองค์เป็นเจ้าผู้ปกครองแสนโกฏิจักรวาลอย่างแท้จริงเกินกว่าพระผู้เป็นเจ้าผู้ยิ่งใหญ่หรือมีฤทอื่นใด..เป็นพระผู้เป็นเจ้าที่ไร้ผู้เปรียบเป็นพระจิตที่ยิ่งยิ่งใหญ่ท่ามกลางอนันต์จักรวาล ด้วยองค์เต๋าบ้อมีพระประสงค์ที่จะสร้างมหาจักรวาลเพื่อให้เกิดโลกมนุษย์..เกิดสรรพชีวิต..เกิดสรรพสิ่ง..เกิดภพภูมิ..เกิดสรรพศาสตร์และความเชื่อทุกแขนง เพื่อให้สิ่งมีชีวิตได้บำเพ็ญธรรมกลับไปรวมกับองค์ปรมาตมัน เมื่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมดในโลกธาตุต่างๆได้กลับไปรวมเป็นหนึ่งเดียวกันอันเป็นหน่วยเวลาที่ยิ่งใหญ่เกินจะนับได้แล้วนั่นแหละองค์เต๋าบ้อจึงจะทำลายอนันต์จักรวาลให้ดับสูญจะเหลือเพียงกายทิพย์ขององค์เต๋าบ้ออันเป็นใหญ่อย่างแท้จริง


    คาถา
    ตงเทียงห่วมขี่เต๋าบ้อหง่วงกุง จี่กวงเม่งเตียะฉื้อหุ๋ยไท้ซู่หง่วงโห้ว กิมจิงเสียเต็กเทียงจูง

    เหรียญเต๋าบ้อนี้เป็นเหรียญกลับแรงปะทะที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจทำหุ่นเทียนเป็นรูปว่าว ถือเป็นเหรียญว่าวเหรียญแรกของท่าน...เพราะว่าวของพ่ออาจารย์ท่านนั้นมีอาถรรพ์ยิ่งโดนแรงปะทะก็ยิ่งบินขึ้นสูงควบคุมพลังงานกลับแรงปะทะเป็นพลังของเราได้ ดุจชีวิตที่เจอคลื่นลมตลอดมีปัญหามากเปรียบได้กับเจอแรงปะทะมากยิ่งปะทะมาก็ยิ่งกลับเป็นคุณต่อเราเป็นวาสนาต่อเรายิ่งชนเรา..ปะทะเรา..แข่งกับเรากลับกลายเป็นส่งเสร้มเราให้บินสูงขึ้นได้เรื่อยๆ *** เหรียญนี้สำคัญนะพ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งปะทะแรงชะตาแรง เหตุร้ายที่เข้ามาในชีวิตที่ว่าแย่ๆแรงๆ ก็นั่นแหละแรงปะทะแรงเท่าไหร่อาถรรพ์เหรียญว่าวของท่านก็เล่นลมบนจะสนองกลับแปลงแรงปะทะเปลี่ยนชีวิตเราให้สูงมากขึ้นเท่านั้น ไม่ใช่ว่าเจอแรงปะทะแรงๆแล้วชีวิตจะหล่นจะดับทันที คนอื่นๆพอชีวิตขึ้นไปได้เจอแรงปะทะก็ร่วงพอขึ้นไปใหม่ปะทะมาใหม่ก็ร่วงอีก แต่ทุกเรื่องย้ำว่าทุกเรื่องในชีวิตเลยไม่ใช่เฉพาะการงาน ในชีวิตเราหากเจอแรงปะทะเรื่องใดด้วยอาถรรพ์เหรียญว่าวนี้ต่อไปจะยิ่งสูงยิ่งลอยขึ้นไม่ร่วงหล่น
    ### ทุกองค์ท่านทำวิชาฝังตะกรุดกลับแรงปะทะแปดทิศเพื่อแปลงแรงปะทะชีวิตเป็นคุณมาหนุนเรา ทั้งยังทำผงฝังสูตรและฝังของอาถรรพ์ที่มีคุณสูงอันเป็นความลับไม่อาจเปิดเผยได้ของสายองค์เต๋าบ้อคืออสูรแปลงดาว อสูรที่จะแปลงพลังองค์เต๋าบ้อมาเป็นกำลังของเรา อสูรที่จะควบคุมระดับกำลังความสว่างความมืดให้สมดุลย์กันเพื่อเป็นคุณต่อชีวิตเราสูงสุดอย่างแท้จริง พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าคนคิดได้จะรู้นะไอ้ความสมดุลย์นี่แหละมันไม่เคยทำให้คนตกนรกเลย..ฉันพูดได้เท่านี้

    *** เหรียญองค์เต๋าบ้อนั้นเป็นของสูงมากที่พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่า..ทุกคนต้องมี..คนที่ไม่มีในชีวิตก็ต้องตามหามาให้ได้...คนที่หาไม่ได้ก็ต้องไปหาแบบที่ไม่เคยผ่านการใช้มาให้ได้ รายการนี้จึงเป็นของสำคัญอย่างแท้จริง เปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านให้แจ้งชื่อนามสกุลผู้บูชาเอาไว้ด้วยเพราะท่านต้องเจิมองค์เต๋าบ้อบอกนามศิษย์ผู้มีชะตาแห่งดวงดารา รายได้ร่วมสมทบทุนวิหารทานสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญดึงพลังสนองกิเลสกลับแรงปะทะเต๋าบ้อหง่วงกุง(ผู้ควบคุมกฏสัจธรรม) บูชา 4,000 บาท

    126517424-1749995331836668-7838552855698586151-n.jpg 126516126-1516487858535099-5741781684206821790-n.jpg
    image.jpg
    126485399-3903330743044930-4067167268687789580-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤศจิกายน 2020
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,077
    ค่าพลัง:
    +16,619
    องค์เต๋าบ้อถือเป็นเหรียญทรงว่าวรุ่นแรกของท่านเลย
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,077
    ค่าพลัง:
    +16,619
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ทวีพงษ์ ED 4084 9581 6 TH

    พี่ณธพรหม ED 4084 9582 0 TH

    พี่ศิระ ED 4084 9583 3 TH

    พี่วุฒิชัย ED 4084 9584 7 TH

    พี่ประดิทรรศน์ ED 4084 9585 5 TH

    พี่พรหมพล ED 4084 9586 4 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,077
    ค่าพลัง:
    +16,619
    องค์เต๋าบ้อนี่คนที่เชี่ยวชาญสายพระเวทย์ขอจองกันหมดไวมากจริงๆ..ใครพลาดรุ่นนี้ไปแล้วไม่มีอีกแน่นอนเรียกว่ารุ่นเดียวในตำนานดีใจกับคนที่จองทันนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...