ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดวางแหพระเจ้าเหวี่ยงกวาดสังสารวัฏ พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 10 เมษายน 2015.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ศาสตราเทพสังหารของ้าวฟาดมังกรจันทร์ฉงาย(กระตุ้นธรรม)

    เทพศาสตราชนิดหนึ่งซึ่งพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าศาสตราเทพสังหาร ท่านว่าเป็นอาวุธที่มีพลังมายาแข็งกร้าวเปรียบได้กับขีปณาวุธพิสัยไกลที่ล๊อคตัวเป้าหมายได้...นั่นก็คือเทพอาวุธที่ท่านสร้างเอาไว้อันมีนามว่า"ของ้าวฟาดมังกรจันทร์ฉงาย" ด้วยเป็นอาวุธด้ามยาวที่มีง้าวอยู่ตรงปลายและมีขอสำหรับใช่สับบังคับช้างได้(มีคุณสองทางในตัวทั้งบังคับและสังหาร) จะใช้ป้องปัดคุ้มครองตนหรือใช้ปะทะล้างศัตรูก็ย่อมได้แต่ที่เหนือกว่าศาสตราชนิดอื่นนั่นก็คือเป็นอาวุธที่ใช้บนหลังช้างศึกด้วยของ้าวนั้นจะใช้บังคับช้างพร้อมกับใช้สัปยุทธกับข้าศึกที่นั่งบนหลังช้างเช่นกัน ผู้ที่จะรบบนหลังช้างได้นั้นต้องรู้ตำราคชยุทธด้วยเป็นศิลปะการต่อสู้ของชนชั้นสูง ผู้ที่จะถือของ้าวทำคชยุทธได้นั้นมีแต่แม่ทัพใหญ่หรือกษัตริย์ทำการท้าทายรบกันเท่านั้นจะเรียกว่ายุทธหัตถีก็ได้ เมื่อกระทำคชยุทธกันแล้วแม้ทหารราบทั้งหมดก็ห้ามทำร้ายนักรบและช้างศึกในขณะคชยุทธด้วยถือว่าเป็นการยุทธที่ทำไปด้วยเกียรติยศอย่างสูงสุดเป็นการต่อสู้ระหว่างเจ้านาย(กษัตริย์)หรือแม่ทัพสูงสุดเท่านั้น ซึ่งการศึกแบบนี้จะเกิดได้เฉพาะกับทัพหลวงที่มีกำลังพลมหาศาลเป็นศึกใหญ่ที่ต้องเกณฑ์พลออกมามากมายและองค์แม่ทัพต่างก็อยู่ในสนามรบทั้งคู่ กษัตริย์หรือแม่ทัพที่มีอำนาจสูงสุดจะตัดสินชะตาบ้านเมืองกันบนหลังช้างเช่นนี้มหาสงครามยุทธหัตถีจึงถือเป็นสงครามแห่งเกียรติยศ การรบบนหลังช้างโดยใช้ของ้าวเป็นอาวุธสังหารนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงถือว่าเป็นอาถรรพ์เหนือกว่าอาวุธทั้งปวงเป็นหนึ่งในพระแสงที่ใช้เป็นตัวแทนอำนาจขององค์พระมหากษัตริย์ซึ่งหากพระราชทานแก่ใครแล้วบุคคลนั้นเสมอด้วยได้รับพระราชทานอำนาจในการควบคุมอาณาเขตของราชอาณาจักร ด้วยของ้าวเป็นอาวุธที่ใช้ฆ่าแม่ทัพหรือกษัตริย์ต่างบ้านต่างเมือง ###ท่านว่ากษัตริย์ในสมัยนั้นเป็นดั่งสมมติเทพอย่างแท้จริง ของ้าวนั้นจึงเปรียบได้กับศาสตราสังหารเทพ

    เช่นนั้นของ้าวของพ่ออาจารย์ท่านจึงแตกต่างจากเทพศาสตราทั้งหลาเพราะเป็นศาสตราที่ใช้บังคับช้างอันเป็นสัตว์ใหญ่มีอาถรรพ์มาก(ดุจบังคับให้ชีวิตตนเองเดินไปทางไหนก็ได้ไม่มีอาถรรพ์ใดๆล่วงเกินได้อีกต่อไป)ทั้งยังใช้สะกดกำลังพลทั้งกองทัพทั้งอาณาจักรให้สงบนิ่ง***จะสะกดเจ้ากรรมนายเวรและสรรพเหตุเภทภัยไม่ให้เคลื่อนไหวกำเริบเสิบสาน แลใช้ประหารเอาชีวิตและข่มโขกชนชั้นสูงได้อย่างถึงที่สุด ในชีวิตจริงเมื่ออาราธนาของ้าวนี้ไว้ข้างกายจะมีอำนาจช่วยให้ผู้ถือครองได้กินรวบวาสนาบารมีเสมอด้วยผู้ผ่านพิภพถึงซึ่งความเป็นใหญ่เหนือมนุษย์ทั้งหลายจะเจริญเติบโตได้รุดหน้าและรวดเร็ว ปกติจะใช้กันในหมู่กษัตริย์หรือแม่ทัพใหญ่เท่านั้นซ้ำเมื่อพระราชทานแก่ผู้ใดยังเป็นการมอบอำนาจควบคุมอาณาจักรให้อีกด้วยเช่นนั้นจึงถือเป็นของสูงที่ใช้เปลี่ยนชีวิตนำมาซึ่งอำนาจและเกียรติยศที่ตนเองไม่คาดฝัน ของ้าวนั้นเป็นของมงคลด้วยหัวง้าวนั้นถือว่าจำลองลักษณะลิ้นของมังกรมีความโค้งเป็นเสี้ยวพระจันทร์ใช้ได้ทั้งรุกและรับคือจะฟันก็ได้จะใช้ปัดใช้เบี่ยงหรือรับการโจมตีของศัตรูก็ได้จึงถือว่าเป็นเทพศาสตราที่ใช้ได้ครบเครื่องทั้งโจมตีและคุ้มกายตน
    ### ด้วยพระแสงของ้าวนั้นเป็นอาวุธธาตุแสงที่มีกำลังขององค์สุริยเทพ พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าชื่อเขาก็บอกอยู่แล้วว่าพระแสงๆ จึงเป็นอาวุธด้านสว่างที่ใช้ทำลายความมืดมิดทั้งปวงเพราะพระแสงนั้นคือนามแห่งสุริยะเทพผู้ให้กำเนิดแสงสว่างจากความมืดมิดสถิตย์อยู่ทั่วสากลจักรวาลที่อำนาจแห่งแสงสุริยะสอดส่องเข้าไปถึงด้วยพระองค์สถิตย์อยู่ทุกที่ เช่นนั้นการเชิญพระแสงของ้าวผ่านชีวิต(พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่ยกของ้าวนี้ขึ้นข้ามหัวก็เสมอด้วยเบิกชีวิตนำแสงสว่างผ่านเข้ามาในชีวิตที่มืดมิดอับจน)

    อาถรรพ์แห่งของ้าว...ด้วยเป็นเทพอาวุธที่มีอาถรรพ์แตกต่างจากอาวุธทั้งหลาย เพราะปกตินั้นอาวุธย่อมใช้ในการฆ่าแต่พระแสงของ้าวนั้นนอกจากใช้ฆ่า(ชนชั้นสูงผู้มีอำนาจ..พ่ออาจารย์ท่านว่าฆ่าได้แม้แต่จุดสูงสุดของมนุษย์)แล้วยังใช้บังคับให้ยินยอม,ทำตามความปรารถนาของผู้บงการ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อสร้างเทพศาสตราชิ้นนี้จึงต่างจากเทพศาสตราอื่นๆด้วยผู้ถือจะใช้บังคับผู้มีอำนาจวาสนาให้อยู่ภายใต้เจตน์จำนงค์แห่งตนได้(ดุจใช้บังคับช้างซึ่งเป็นสัตว์ใหญ่มากวาสนาบารมี) ทั้งของ้าวนั้นยังมีอาถรรพ์เมื่อพกไปเอ่ยปากขออะไรใครเขาก็ยกให้เพราะเป็นขอเกี่ยวใจเขาไว้ทั้งหมดอะไรที่มันจะหลุดไม่ถึงวาสนาเราก็เอาขอเกี่ยวไว้ได้ทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์เช่นนี้ยากคนที่จะทำได้ด้วยเมื่อขอแล้วย่อมเกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วพ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละอาถรรพ์แท้จริงของวิชาขอยิ่งกว่าชูชกหรือสิ่งใดๆทั้งสิ้นเพราะเป็นรูปเนรมิตให้ขอได้ขอดี..ขอไปเถอะ..ขอให้ได้.ให้มั่ง..ให้มีสุดที่จะขอที่จะเกี่ยวเพื่อให้คนที่ชอบขอเขาได้ขอได้มีกันสมความหวังและเจตนาเขา

    ตัวขอบังคับช้างในของ้าวนี้พ่ออจารย์ท่านว่าต้องแยกเสกลงกำกับเป็นชั้นๆเอาไว้ก่อนด้วยต้องลงสะกด,ข่ม,บังคับอาถรรพ์และคุณวิชาทั้งปวงไว้อีกคำรบหนึ่งมาผูกเข้าด้วยกันจะได้เป็นยอดอาถรรพ์เป็นขอเหมือนกันแต่มากกว่าขอ ท่านว่าอาถรรพ์แห่งของ้าวนี้นอกจากใช้ขอแม้แต่เลือดในอกคนแล้วยังมีอานุภาพใช้ในการเกี่ยว..การเหนี่ยวรั้งไว้..การสะกด,ข่ม,บังคับ,ปัดอาถรรพ์.. อีกประการคำว่าขอก็คือได้..เมื่อขอแล้วย่อมได้รับสิ่งที่ขอเสมอ

    ด้วยของ้าวนั้นใช้สับบังคับช้างเสมอด้วยคชกุศซึ่งเป็นยอดศาสตราและเป็น ๑ ใน ๘ สิ่งมงคลของพราหมณ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าการจะสร้างไม่ใช่ว่าจะเสกส่งเดชได้เพราะนอกจากจะต้องลงอานุภาพแห่งองค์นารายณ์แล้วยังต้องลงอานุภาพของพระศรีเคณศด้วย ปกติแล้วขอสับช้างนั้นเปรียบเสมือนสิ่งมงคลและอาวุธประจำกายของควาญช้างเพื่อที่จะใช้สั่งการช้างให้ทำตามคำสั่ง พระเคณศถือว่าขอสับช้างนั้นเป็นเครื่องหมายของการขจัดเสียซึ่งอุปสรรค,ขจัดภัยและเป็นบารมีมหาอำนาจมหามงคลในตัวจะแสดงออกด้วยการสะกดข่มโดยบริบูรณ์ต่อสรรพชีวิต ทั้งขอคชกุศบังคับช้างในพระแสงของ้าวนั้นยังเป็นที่มาแห่งบารมี,อำนาจวาสนา,ความสำเร็จด้วยจะใช้อาราธนาขจัดอุปสรรคก็ยังได้ผู้ที่ต้องการความสำเร็จในเรื่องต่างๆจึงควรอาราธนาติดตัว..นอกจากเป็นมหาอำนาจแล้วยังส่งผลทางวาทะศิลป์หว่านล้อมให้คนนับถือเชื่อฟังอีกด้วย ด้วยเหตุว่าพระแสงของ้าวเป็นของมงคลที่ใช้ในการบังคับที่สามารถค้ำคูณดวงชะตาและข่มสรรพอาถรรพ์ คุณไสย และสิ่งไม่ดีต่างๆได้อย่างชะงัด อุปมาดั่งมีอำนาจข่มสัตว์ใหญ่ที่มีอาถรรพ์มากเช่นช้างป่าให้เกรงกลัวและทำตามได้...เช่นนั้นของ้าวจึงเป็นเทพศาสตราวุธที่ยากจะหาผู้รู้สร้างได้ทำได้น้อยเต็มทีท่านว่านี่แหละเครื่องรางสิริมงคลนี่แหละของวิเศษจำเอาไว้นะพวกเธอว่าพระแสงของ้าวที่เราทำนี้เสกยากเพียงไหนฉันบอกได้แค่ว่าเครื่องรางสิริมงคลนี้มีแรงครูที่สูงมากเพราะเป็นศาสตราที่สังหารได้แม้แต่เทพเจ้า ของที่มีแรงครูสูงมักมีค่าพอที่จะเปลี่ยนชะตาชีวิตคนได้อย่างง่ายดาย ทั้งขอคชกุศอันประกอบในของ้าวยังเป็นของศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือกันในหมู่ผู้ศึกษาพระเวทย์ที่รู้ลึกรู้จริงว่าเป็นของมงคลที่หาได้ยากยิ่งและมีอานุภาพสูงหลายประการคือ เป็นของโภคทรัพย์จากการเป็นขอ มีลักษณะงอหมายถึงการเกี่ยว การเหนี่ยวรั้งไว้ อีกประการคำว่าขอก็คือได้เป็นคำมงคล ยิ่งขอที่พ่ออาจารย์ท่านประจุอาคมนั้นยังเป็นเครื่องรางชั้นยอดเพราะต้องนำมาเสกแช่น้ำมันที่มีส่วนผสมของเศษเชือกประกำ ตะไคร่เสาตะลุงช้างเผือก น้ำมันช้าง ผงวิเศษจากการลบยันต์หัสดี ยันต์หนุมานหักคอช้างเอราวัณ นะคชสาร เช่นนั้นจึงเป็นของมีอานุภาพสูงเพราะมีเทพวิญญาณสิงสถิตย์ในตะขอ เป็นศาสตราวุธที่มีวิญญาณเช่นนั้นเอง..ท่านจึงว่าทำยากเพราะต้องแยกเสกเป็นขั้นๆไป

    แม้ผู้ใดปรารถนาถามหาทรัพย์ มีพระแสงของ้าวนี้ก็แรงเสียยิ่งกว่าตั้งนางกวักไว้ในบ้านถึงร้อยองค์ทั้งยังเป็นของมงคลคุมอาถรรพ์ด้วยมีอานุภาพบังคับได้ทุกสิ่งให้เป็นไปในทางที่ดี(บังคับได้แม้แแต่คนที่อยู่สูงกว่าเรา..มีวาสนาดีกว่าเรา..มีอำนาจมากกว่าเรา)ให้ทุกอย่างในชีวตเราร่มรื่นราบเรียบ ทั้งบังคับไม่ให้เหตุแห่งทุกข์หรืออาถรรพ์วิญญาณร้ายทั้งหลายนั้นกำเริบก่อความเดือดร้อนขึ้นมา แม้หากผู้มีทรงวิทยาคมหรือมีตบะแก่กล้าอื่นจะมาลองดี,ลองวิชา..คนเหล่านั้นก็จะแพ้ภัยตัวเองไปเพราะอำนาจพระแสงของ้าวที่พ่ออาจารย์เชิญเทพวิญญาณนั้นสามารถใช้สะกดอาคมไว้มิให้แสดงฤทธิ์ได้นั่นเองจึงนับว่าเป็นของดีที่ไม่ค่อยพบเห็นมากนักทั้งผู้รู้เรื่องก็มักปกปิดเก็บเงียบเอาไว้.. มีความเชื่อสืบกันมาแต่โบราณว่าคชกุศนี้ดีในทางควบคุมคนให้อยู่ในอำนาจด้วย เพราะเคยมีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งมีผู้ใต้บังคับบัญชาไม่อยู่ในโอวาทกระด้างกระเดื่อง ด้วยถือดีว่าเป็นคนดีมีวิชาเหมือนกัน ก็เลยแก้อาถรรพ์ด้วยเขียนชื่อแล้วเอาคชกุศสับสะกดไว้ปรากฏว่าเจออีกทีหงอเชื่องเชื่อฟังแต่โดยดี แม้ใช้ในการปราบผีหรือข่มอาถรรพ์ก็ยังให้ผลชะงัดมาก เล่ากันสืบมาว่าในศาลาวัดหนึ่งมีผีนางไม้ดุมากคอยรบกวนผู้พักอาศัยให้เดือดร้อนอยู่เนืองๆ จนไม่มีผู้กล้าพักอาศัยยามค่ำคืนและเป็นผีที่เหลือมือหมอคือเป็นประเภทพฤกษาเทวา อาคมธรรมดาจึงไม่สามารถสะกดอยู่ จนวันหนึ่งนางไม้นี้มาสิ้นฤทธิ์อย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อมีคนคณะหนึ่งเดินทางผ่านมาพักที่ศาลาหลังนี้พอนางไม้เริ่มออกฤทธิ์เขย่าศาลาหัวหน้าคณะไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะไม่เคยเรียนมนตร์ปราบผี นึกถึงความศักดิ์สิทธิ์องค์ครูได้ก็เอาตะขอช้างคชกุศนี่สับไปที่เสาตกน้ำมันที่นางไม้นี้อยู่ ปรากฏว่าทีเดียวเท่านั้นนางไม้นั้นสิ้นฤทธิ์หมดพิษสงสงบเสงี่ยมเงียบจ๋อยไม่มารบกวนอีกเลย อ้าวก็ช้างตกมันตัวเบ้อเร่อเบ้อเท่อขออันเดียวยังสะกดอยู่เลยนางไม้ตัวเล็กๆจะเหลืออะไร เพราะในทางไสยเวทช้างเป็นสัตว์ที่มีรังควาน(อาถรรพ์ แรงเป็นสัตว์ที่มีฤทธิ์หรือมีดีในตัว)

    เช่นนั้นจึงสรุปความว่าของ้าวนี้เป็นของมงคลพิเศษที่มีทั้งศรีคือความเป็นมงคลและเดชคืออำนาจในการสะกดข่มอยู่ในตัว ให้คุณด้านโชคลาภค้าขายเก็บเกี่ยวเงินทองลูกค้า มีอำนาจเป็นใหญ่ผู้คนนับถือเกรงกลัวมีบารมีดุจเจ้าคนนายคนลูกน้องเชื่อฟังหัวหน้าเชื่อฟัง(***แม้หากโดนผู้ใดกดขี่ข่มเหงทั้งการงาน สังคม ชีวิตครอบครัว หรือปยากปราบอยากข่มใครไว้ใต้อำนาจเรา ใช้ได้แม้แต่ศัตรูหรือคู่แข่ง ให้เขียนชื่อนามสกุลคนนั้นลงในกระดาษรูปภาพเขาแล้วนำของ้าวนี้สับลงไปจะทำให้ผู้นั้นเชื่อฟังเคารพเรา หงอเชื่องเชื่อฟังแต่โดยดี) ซ้ำยังแก้อาถรรพ์ แก้อาการผิดสำแดง สะกดอาคม หากอยู่ในบ้านจะควบคุมอาถรรพ์บังคับทุกสิ่งให้เป็นไปในทางที่ดีไม่ให้กำเริบนำความเดือดร้อนมาให้ แม้ใครมาลองดีลองวิชาก็แพ้ภัยตัวเอง เพราะโดนของ้าวสะกดไว้ไม่ให้แสดงฤทธิ์นั้นเอง


    นายแห่งศาสตราวุธทั้งมวล
    ด้วยเป็นศาสตราที่ใช้ประหารจอมทัพนับแต่ครั้งโบราณ พ่ออาจารย์ท่านว่าดั่งกวนอูที่ถือง้าวมังกรเขียวใช้สังหารขุนพลไปมากมายจนงhาวนั้นได้ฉายาว่างามเหี้ยมสังหาร เมื่อจะทำของ้าวนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเอาให้มีฤทธิ์เช่นง้าวของกวนอูเหมือนกัน ด้วยความเชื่อแต่โบราณการหลอมวิญญาณมนุษย์หรือสัตว์วิเศษลงไปพร้อมกับการหลอมตีอาวุธจะทำให้ศาสตรานั้นมีจิตวิญญาณกลายเป็นของวิเศษเรียกว่าเทพศาสตรา...พ่ออาจารย์ท่านพิจารณาแล้วท่านจึงใช้จิตเทพคือเชิญองค์เทพฝ่ายปราบปรามทั้งหมดเข้าคุมและแบ่งกำลังลงของ้าวตอนหลอมแต่ต้นเพื่อให้ตรงตามตำรา เมื่อของ้าวนี้ไปปรากฏที่ใดย่อมเป็นสัญลักษณ์แห่งสิริมงคลสมกับเป็นศาสตราที่มีเทพวิญญาณประจำอยู่ไม่ใช่ศาสตรากระหายเลือด หากแต่ในชีวิตจริงที่ต้องการต่อสู้..แข่งขัน..ชิงชัยก็จะนำพาให้ผ่านพ้นอุปสรรคทั้งหลายและปัดเป่าสิ่งอัปมงคลขจัดสิ่งร้ายที่เข้ามาป้องกันเรื่องร้ายๆให้ผ่านพ้นไป จะทำให้มีบริวารที่ดีเคารพยำเกรงและส่งเสริมให้การงานก้าวหน้าจะหนุนนำตัวเราและข่มขวัญศัตรูไปพร้อมกัน

    ของ้าวนั้นเมื่อจะใช้ประหารผู้ใดย่อมใช้ตัดหัวขุนทัพ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะฟันลำตัวขาดเป็นสองท่อนผ่าร่างแยกเป็นสองซีก เรียกว่าใช้ทำลายเจ้านายแห่งกองทัพทำลายขวัญกำลังพลจบลงด้วยกระบวนท่าเดียว...เช่นนั้นจึงถือว่าเป็นนายแห่งศาสตราวุธทั้งปวง ทั้งของ้าวด้ามนี้ยังสามารถใช้ฟาดฟันภูตผีปีศาจได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าอาถรรพ์ทั้งหลายตลอดจนภูติผีปีศาจที่คอยก่อกวนชีวิตเราย่อมกลายเป็นเป็นเครื่องเซ่นสังเวยแก่ของ้าวทั้งสิ้น..เมื่อภูติผีและอาถรรพ์ถูกกำจัดย่อมนำมาซึ่งสิริมงคลในชีวิตอย่างถึงที่สุด

    ศาสตราเทพสังหารนั้นพ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้เพื่อให้เป็นตัวแทนอำนาจของครูอาจารย์ทั้งหลายในฝ่ายปราบปรามอันเป็นของสูงมีอานุภาพมาก เพื่อประโยชน์ใหญ่แก่ผู้ศรัทธาต่อไปจะได้สามารถเชิญครูได้ช่วยเหลือตัวเองได้ แม้สิ้นยุคพ่ออาจารย์ท่านลงไปแล้วก็สามารถอาราธนาครูปลุกเสกเครื่องมงคลได้เองเปลี่ยนชีวิตตัวเอง...ท่านว่าสุดแล้วแต่จะกระทำด้วยแรงครูนั้นย่อมเป็นไปได้ทุกสิ่ง เมื่อพ่ออาจารย์ท่านจะสร้างเทพอาวุธที่ทรงกำลังสูงสุดย่อมมีขั้นตอนยุ่งยากเป็นธรรมดา แต่ท่านตั้งใจมั่นว่าจะให้ผู้ศรัทธาได้อาราธนาไปใช้บรรเทาปัญหาและทัณฑ์ทรมานต่างๆในชีวิตใช้บรรเทาความทุกข์สามประการที่เกิดขึ้นกับมนุษย์ได้แก่
    - ทุกข์ทางกาย
    - ทุกข์ทางจิต
    - ทุกข์จากภัยธรรมชาติ
    ของ้าวนี้สามารถควบคุมและเยียวยาพลังงานทุกอย่างได้เพื่อจะบรรเทาระงับความทุกข์ทั้งสามประการอันจะเกิดในชีวิตเพื่อที่จะหยุดความทุกข์ทั้งทางกาย,ทางจิตและธรรมชาติของผู้มีวาสนาได้ครอบครองอย่างสิ้นเชิงด้วย
    ในขณะเดียวกันของ้าวยังมีพลังในการทำลายโลกลวงตาทั้งสาม ประกอบไปด้วยโลกปัจจุบัน(กาย),โลกอดีต(กามา)และโลกของจิตใจ(อัตตา)เมื่อโลกเหล่านี้ถูกกำจัดไปได้จะทำให้บุคคลนั้นกลายเป็นผู้รู้แจ้งในที่สุด ด้วยพระแสงของ้าวอันเป็นสิ่งแทนกำลังสุริยะเทพนั้นมีอำนาจหยุดยั้งภัยพิบัติไม่ให้เกิดขึ้นได้ทั้งธาตุแสงยังเป็นธาตุที่มอบพลังชีวิตแก่สรรพสิ่ง เช่นนั้นพระแสงของ้าวจึงเป็นเทพศาสตราที่ใช้ขับเคลื่อนพลังชีวิตและเปลี่ยนแปลงชีวิตคนให้ขึ้นถึงจุดสูงสุดท่านว่าอาราธนาไว้ใช้สร้างตัวได้ นอกจากมีอำนาจในการทำลายเหมือนเทพศาสตราอื่นๆแล้วยังสามารถใช้ลบตัวตนทั้งรูปธรรมทุกสิ่งในมหาจักรวาลทิ้งไปและเมื่อทำการลบสิ่งใดแล้วยังส่งผลไม่ให้สิ่งนั้นมีกำเนิดขึ้นมาได้อีกยาวนานถึงกัปกัลป์เลยทีเดียว..จะใช้อาราธนาลบตัวตนของความทุกข์ยาก,ทุกข์ภัยชนิดใดในชีวิตเราอยากให้เทพวิญญาณในของ้าวช่วยลบก็บอกเขาเถิด จะลบพิบัติภัยทั้งเคราะห์และสิ่งอุบาทว์ทั้งหลายให้หายไปจากชีวิตเธอได้ซ้ำยังหายไปยาวนานนับกัปกัลป์เช่นนั้น นี่คือจุดประสงค์ที่แท้จริงซึ่งท่านจะให้ใช้ตัดความทุกข์ยากแลทุกข์เข็ญนั่นเอง ด้วยสิ่งใดที่ระงับไปเพียงชั่วครู่แล้วมันก็เกิดขึ้นอีกนั่นคือสภาวะของความทุกข์ยาก สิ่งนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อมันสำคัญและเป็นปัญหาหนักของชีวิตก็เพียงลบตัวตนมันออกไปก็พอ

    กระตุ้นธรรม...ด้วยของ้าวคือพระแสงเป็นตัวแทนของแสงสว่างที่ใช้ทำลายความมืดมิดคืออวิชชา,ราคะ,กิเลส และความเกี่ยวพันคือสัญญาของสรรพสิ่งที่ผูกโยงเกิดเป็นกฏแห่งกรรม พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยพระแสงนั้นจะกระตุ้นทั้งมหาจักรวาลให้เกิดวงจรชีวิตและการเปลี่ยนผ่านยุคสมัยต่างๆ เพราะแสงสว่างเป็นตัวนำให้โลกเกิดการเปลี่ยนแปลงและการเคลื่อนไหว พลังชีวิตทั้งหลายก็เช่นกันเช่นนั้นท่านจึงเรียกของ้าวนี้ว่าศาสตรากระตุ้นธรรม คือกระตุ้นสิ่งที่นิ่งอยู่ให้เจริญงอกงามขึ้น กระตุ้นตัวตนความเป็นตัวของเราให้ทะยานขึ้นไปสู่จุดสูงสุด จะเห็นได้ว่ายากนักที่จะหาเทพศาสตราใดที่จะเป็นสัญลักษณ์ของนามธรรมทั้งยังมีอำนาจกระตุ้นนามธรรมอันยิ่งใหญ่ได้ถึงเพียงนี้เพราะทุกสิ่งนั้นล้วนมีอำนาจขัดกับกฏวัฏสงสารทั้งสิ้น นอกจากจะเป็นขีปณาวุธพิสัยไกลที่ใช้ลบตัวตนเป้าหมายทิ้งไปโดยไม่จำกัดเผ่าพันธุ์ไม่ให้เหลือชาติเหลือวิญญาณก็ย่อมได้เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่าอย่านำไปใช้ทำลายใครพร่ำเพรื่อ(ถ้าจะทำเช่นนั้นบาปกรรมต้องรับกันเอง) เมื่อทำด้วยวิชาให้เป็นเครื่องมงคลแล้วนอกจากจะเป็นยอดเทพศาสตรายังเป็นสัญลักษณ์ของความมีอำนาจ,เป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภ,เป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์,เป็นสัญลักษณ์ของเงินทองและความร่ำรวย ทั้งพระแสงของ้าวนี้จะบันดาลให้กระแสกรรมที่กระเพื่อมขึ้นๆลงๆตลอดเวลาของมนุษย์เกิดความมั่นคง เป็นผลให้ชีวิตเกิดความโดดเด่นและถึงซึ่งเกียรติยศชื่อเสียง เมื่อจะทำแรกเริ่มพ่ออาจารย์ท่านต้องหล่อธาตุกายสิทธิ์แล้วนำเข้าหลอมในพิธีกองกูณฑ์อัคคีหรือพิธีโฮมัมบูชาไฟแด่พระอิศวรเจ้า(ครูพระสยม)แล้วนำมาตะไบเป็นยอดพระแสงของ้าวเก็บไว้ จากนั้นจึงได้เตรียมผงว่าน,ผงยา,ผงยันต์ชั้นสูงสุด ที่ใช้ในการแก้ผี แก้อาถรรพ์ แก้มนต์ดำ แก้ไสยศาสตร์ ได้แก่

    - ผงยันต์ ผงยันต์แก้ผีทั้งสองร้อยยี่สิบเจ็ดสูตร,ผงยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์,ผงยันต์ตรีนิสิงเห ,ผงยันต์นอโม,ผงยันต์ธงชัยพระอิศวร,ผงยันต์ธงชัยพระอินทร์,ผงยันต์กันคุณไสย,ผงยันต์กันอาวุธ,ผงยันต์อิติโปโสแปดทิศ,ผงยันต์ไตรสรณคมณ์,ผงปราบไพรี
    - ผงว่าน ว่านแสงอาทิตย์,ว่านไพรเหลือง,ไพรดำ,ขมิ้นอ้อย,ขมิ้นชัน,ขมิ้นขาว,ขมิ้นดี,ขมิ้นทอง,หมุยดำ,หมุยขาว,หมุยช้าง,เฉียงพร้า,หมากผู้,ปด,บอน,หิ่งหายผี,บังบาย,หนาด,เข็ดมอญ,หญ้าคา,ว่านโมกขศักดิ์,ว่านมหาปราบ,ว่านพะตะบะ,ว่านสามพันตรึง,ว่านหนุมาน,ว่านนางคุ้ม,ว่านสากเหล็ก,หนามจันทัน,หนามบ้อง,หนามแสงขัน,หนามเพดาษ,หนามงับ,ระงับใหญ่,ข่าตาแดง,ขิง, พริกไทย,เจ็ดมูลเพลิง,บอระเพชร,ว่านน้ำ,พัดแม่ชี,ชิงชาลี,ธรณีสาร,ส้มป่อย,คนทีดำ,งิ้วดำ,งิ้วขาว,เปราะลาย,พญาว่าน,กำแพงเจ็ดชั้น,ใบมะกรูด,ใบมะนาว
    - ผงยา(ผงอาถรรพ์,ผงเขี้ยวงา) ผงลำผีพ่าย,ผงไล่ผีหนี,ผงตีผีตาย,นอแรด,เขี้ยวเสือ,ดีหมี,ชะมดเชียง,ผงงาช้าง,ผงเขาวัวเขาควาย,ผงตะไบปลายหอกปลายดาบ,ตะใคร่เจดีย์,ผงชันเพชร
    - ผงพระอิศวรปราบยุคเข็ญ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงยันต์ ผงว่าน ผงยานี้ต้องนำมาผสมผงที่ได้จากพิธีกองกูณฑ์อัคคีของครูพระสยมโดยว่านบางตัวต้องนำมาลงอักขระตามสูตรแล้วจึงเสกปลุกว่านปลุกเสกยาแล้วจึงบดเป็นผง และนำมาปั้นใหม่เป็นแท่งดินสอลงโองการพระอิศวรปราบยุคเข็ญแล้วเสกตามสูตรตามวาระก่อนโดยเชิญคณะเทพศิวะสาวกทั้งหมดตลอดจนมหาเทพแผ่บารมีแบ่งกำลังลงสถิตย์ในผงพระอิศวรปราบยุคเข็ญนี้ทุกอณูจึงจะสำเร็จเป็นผงศักดิ์สิทธิ์ ผงนี้ท่านว่าที่ใช้แก้ผีได้สารพัด,แก้คุณไสยที่เข้าทำไว้ในแผ่นดิน,แก้อาถรรพ์ต่างๆได้เป็นอย่างดี แก้ได้ทั้งยาสั่ง,ยาเสน่ห์,ยาแฝด,ยาพิษ,ยารัก,ยาชัง,ยาหน่าย,ยาตาย,ยาประสาท,ยามนต์ต่างๆ รวมไปถึงแก้อุบาทว์ที่เกิดจากการทำของต่ำ,แก้คุณไสยที่โดนมานานจนเข้าเลือด,แก้วิชาที่ถึงขั้นวิบัติอย่างแรง ทั้งปัดป้องสิ่งอัปมงคลเสนียดจัญไร ที่สำคัญยังช่วยหนุนนำดวงชะตามิให้ตกต่ำอีกด้วย อันผู้ใดที่มุ่งมาตรปรารถนาให้ร้ายแก่เราหากมันผู้นั่นยังยืนอยู่บนผืนพระธรณีขอเพียงว่าหากเรายังอยู่บนผืนแผ่นดินนี้มันก็ทำอะไรเรามิได้ เรียกว่าตราบใดที่ยังมีแผ่นดินมันอยู่ก็ทำร้ายเรามิได้เลย ตราบใดที่พระเวทย์และพระธรรมยังมีอยู่ในโลกนี้เราจะปลอดภัย

    พ่ออาจารย์ท่านได้ทำด้ามพระแสงของ้าวด้วยการลงตะกรุดสูตรที่ครูพระสยมสั่งไว้นั่นคือลงด้วยสูตรยันครูธงชัยพระสยม..ธงที่ไม่เคยแพ้ใครในสามโลก..ธงนี้ได้ชื่อว่าเป็นธงมหาโชค,มหาชัย,ธงแห่งชัยชนะนิรันดิ์กาล แม้นชักออกประกาศขึ้นหรือตกอยู่ณ.ที่แห่งใดแล้วย่อมเป็นอำนาจนิรันดร์ที่จะสยบทุกสรรพสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าครูท่านให้ลงธงชัยพระสยมนี้ล้อมรอบโองการคำพรมหาเทพ อันประกอบไปด้วย
    - พระศิวะ(เทพแห่งการทำลายล้าง) อำนวยพรแห่งอำนาจและความสำเร็จ,อำนวยพรแห่งความเจริญ,อำนวยพรแห่งอำนาจเหนือบุคคลทั้งหลาย,อำนวยพรอันนำมาซึ่งผลกำไรอันมหาศาล,อำนวยพรอันนำมาซึ่งความสำเร็จอย่างสูงสุด,อำนวยพรอายุยืน(ต่ออายุผู้ที่ใกล้สิ้นใจได้ชั่วคราว),อำนวยพรบำบัดโรค(สามารถรักษาอาการไข้ที่เป็นมานาน),อำนวยพรแห่งความสมบูรณ์(บันดาลให้พ้นจากความยากจน),อำนวยพรกันอุบาทว์กันเสนียดจํญไรกันคุณไสยอวิชชาทั้งสิบหกภาษา
    - พระวิษณุนารายณ์(มหาเทพผู้ปกปักรักษาโลกมนุษย์) ผู้ดูแลรักษาทุกสรรพสิ่งอำนวยพรขจัดเหล่ามารและสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง,อำนวยพรคุ้มครองชะตาชีวิต,อำนวยพรบันดาลวาสนาแก่มนุษย์,อำนวยพรประทานแสงสว่างส่องกระจายในจิตที่มืดบอด,อำนวยพรขจัดบาป,อำนวยพรขจัดความขัดข้อง,อำนวยพรสร้างความภูมิฐานและการชนะทุกสิ่ง
    - พระพรหม(มหาเทพผู้สร้างโลกและลิขิตชีวิตมนุษย์) อำนวยพรให้สมหวังในสิ่งที่ปรารถนา,อำนวยพรแห่งความคิดการสร้างสรรค์,อำนวยพรทางชะตาลิขิต,อำนวยพรบันดาลให้มีความสุขและสมบูรณ์ในชีวิต,อำนวยพรให้เกิดปัญญาในการประกอบอาชีพ,อำนวยพรความแข็งแรงปกป้องให้ห่างจากศัตรู,อำนวยพรความรู้แจ้ง,อำนวยพรให้เกิดความบริสุทธิ์ทางจิตวิญญาณ
    - พระอินทร์(เทวราชผู้ครองสวรรค์) อำนวยพรบันดาลให้เหตุการณ์ทุกข์ต่างๆคลี่คลาย,ไอำนวยพรบันดาลให้ได้รับการคุ้มครองจากธรรมชาติ,อำนวยพรให้พ้นจากสิ่งเลวร้ายต่างๆ,อำนวยพรให้ชีวิตมีความสุขปราศจากมลทินและความเศร้าทุกข์ใดๆ
    - ท้าวกุเวร(พระคลังสวรรค์) อำนวยพรประทานทรัพย์สมบัติ,อำนวยพรความมั่งคั่งร่ำรวย,อำนวยพรลาภยศแก้ไขชีวิตให้ราบรื่น,อำนวยพรป้องกันภูติผี ปีศาจกันมนต์ดำปัดคุณไสย์ต่างๆ,อำนวยพระไม่ให้มีชีวิตอับจน,อำนวยพรให้มีกินมีใช้มิได้ขาดอย่างอัศจรรย์
    - ยมเทพ(เทพบรรพบุรุษ) อำนวยพรต่ออายุให้ยาวนาน,อำนวยพรให้หายจากโรคภัยต่างๆ,อำนวยพรให้พ้นจากอำนาจวิญญาณและพลังงานฝ่ายต่ำ
    - พระกาล(ผู้ควบคุมห้วงมิติกาลเวลา) อำนวยพรหยุดทุกข์,เคราะห์,เหตุเภทภัยทั้งหลาย
    - พระฤาษี(อำนาจแห่งธรรมและการบำเพ็ญเป็นพรที่ศักดิ์สิทธิ์สูงสุด) อำนวยพรปัดเป่าลางร้าย,อำนวยพรส่งเสริมชะตาชีวิตภัยในทุกสถาน ทุกกาล ทุกเมื่อ ให้ถือคตินี้ไว้ให้มั่นคง
    ด้วยพระแสงของ้าวนั้นเป็นเทพศาสตราระดับสูงสุดพ่ออาจารย์ท่านว่า
    แค่คิดจะทำก็ยากแล้ว กว่าจะทำได้ก็ไม่ใช่ง่าย เมื่อได้แต่ละอย่างแล้วก็ต้องนำมาประกอบกันและอุดด้วยผงสำคัญที่เตรียมไว้ เพียงแค่ตะกรุดที่ใช้เป็นแกนก็ต้องใช้คำพรและอำนาจของเหล่ามหาเทพสำคัญอันเป็นกฏและตัวแทนของธรรมชาติมากมายผูกขึ้นมา เมื่อประกอบสำเร็จก็ต้องเชิญครูฝ่ายปราบปรามทั้งหมดแบ่งกำลังของท่านให้กำเนิดในรูปลักษณ์ใหม่ เพื่อให้คนใช้ได้นำไปสักการะเป็นเครื่องมงคลแรงครูหนุนนำชีวิตพ่ออาจารย์ท่านว่าพระแสงของ้าวนี้นี้ล้างอาถรรพ์ได้ทั้งปวงแม้แต่อาถรรพ์ชีวิต สุดแล้วแต่จะประดิษฐ์คิดวิธีใช้ได้เลยนั่นเพราะสิ่งนี้มีค่ามากเกินคำว่าค่าควรเมืองไปไกลลิบ

    ด้ามภายในใส่ตะกรุดเวทย์สวรรค์พิชัยสมบัติจักรพรรดิ์วิญญาณ
    พ่ออาจารย์ท่านได้เล็งเห็นสภาวะปัจจุบันว่าเศรษฐกิจไม่ดี การค้าการขายย่ำแย่ และคนตำแหน่งสูงๆก็ยังโดนปลดออกกันเป็นว่าเล่น เช่นนั้นการเล่นศึกในปัจจุบันก็คือสงครามชีวิตเป็นสงครามที่ต้องเอาชัยกันในการแข่งขันเพื่อให้ตนอยู่รอดท่านจึงวิชาเวทย์สวรรค์ชุดเฉพาะที่เรียกว่าพิชัยสมบัติจักรพรรดิ์วิญญาณ..ทำเป็นแกนใส่ไปด้านในพระแสงของ้าวนี้อีกคำรบหนึ่ง(หากคลอนหรือเขย่าดูจะได้ยินเสียงขลุกขลักที่ตะกรุดวิ่งภายใน) เพื่อปรารถนาจะช่วยเหลือคนที่ได้รับผลกระทบกับความตกต่ำของชีวิตและสังคมเหล่านั้น ด้วยเป็นวิชาเฉพาะทางเป็นวิชาพระเวทย์เเต่โบราณที่หาคนรู้คนศึกษาได้ยากเเทบจะหายสาบสูญไปเเล้ว..สามารถใช้อันเชิญพลังทิพย์ของสิ่งศักดิ์สิทธื์ได้ ดังนั้นถ้าไม่เกิดวิกฤติตกต่ำอย่างแท้จริงท่านย่อมเลี่ยงที่จะเอาออกมาใช้

    ด้วยตะกรุดเวทย์สวรรค์ปกตินั้นมีราคาสูงมากแค่ตัวปกติที่พอจะจับจองบูชาได้ก็นับกันที่หลักหมื่นขึ้นไป ยิ่งตัวพิเศษๆนั้นเอาว่าแม้หลายๆคนมีเงินมากองไว้ท่านก็ยังไม่ลงให้เพราะวาสนาไม่ถึง ซ้ำตัวตะกรุดเองก็น้ำหนักค่อนข้างมาก มีขนาดค่อนข้างใหญ่ผิดปกติเรียกว่าคนที่บูชาไปแม้อยากจะพกก็ยังพกได้ยาก ดังนั้นนานๆจึงต้องนำออกมาใช้มาดูซักครั้ง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าโดยปกตินั้นตะกรุดก็เป็นเครื่องคาด พอเอาไปไม่คาดไม่ใช้นานๆเข้าสายสัมพันธ์มันก็ไม่เกิด ท่านพิจารณาถ้วนถี่เห็นว่าสภาพสังคมในปัจจุบันนั้นเป็นวาระกรรมใหญ่ที่รับร่วมกัน ท่านจึงนำตะกรุดเวทย์สวรรค์ชุดพิเศษที่ท่านลงไว้ออกมาให้บูชาใส่ไปในแกนพระแสงของ้าว

    ด้วยตะกรุดนี้เป็นวิชาท่านไม่สามารถลงเองได้ เพราะเป็นอักขระที่เหนืออักขระเป็นธรรมที่เหนือธรรม เรียกว่าตอนลงนั้นต้องแฝงธาตุเชิญครูแฝงอาการหรือก็คือให้ครูผูกมือผูกวิญญาณแล้วทำการลง อักขระที่เขียนนั้นล้วนเป็นภาษาศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่ใช่ทั้งขอมทั้งธรรมทั้งเทวนาครีหรืออะไรทั้งสิ้น แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าเธออ่านไม่ออกเห็นแล้วมองไม่รู้เรื่องเช่นนี้แหละรู้ไว้แค่ว่ามันขลังนักก็ถ้ามนุษย์อ่านกันออกมันจะเรียกว่าเวทย์สวรรค์ได้อย่างไร ชุดนี้ที่ฉันทำครูในโลกทิพย์ท่านเรียกว่า
    "พิชัยสมบัติจักรพรรดิ์วิญญาณ" (ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นตะกรุดที่พ่ออาจารย์ท่านใช้ใส่กล่องเล็กๆเอามาไว้หนุนหัวนอนตลอดชุดหนึ่งเพราะท่านเชื่อว่าเป็นของสูงมากและก็มีอานุภาพมาก)

    มารู้จักเวทย์สวรรค์กันก่อน....วิชาทำตะกรุดนี้ถือเป็นการทำตะกรุดครูอีกประเภทของพ่ออาจารย์ที่ว่าด้วยวิชาในหมวดของพระเวทย์สวรรค์ซึ่งเป็นวิชาพระเวทย์เเต่โบราณกาล ปกติท่านจะไม่โปรดนำมาทำมาใช้ซักเท่าไหร่ วิชานี้อักขระที่ใช้เขียนไม่ใช่ตัวธรรมหรือตัวขอมเเต่เป็นอะไรที่ล้ำเเละลึกกว่านั้น ชื่อก็บอกอยู่เเล้วว่าเป็นเวทย์สวรรค์เป็นวิชาของพรหมของเทวดาเขาใช้กัน จึงนับเป็นโอกาสดีที่พ่ออาจารย์ได้เมตตาทำตะกรุดนี้ให้พวกเราได้เป็นคนใช้ได้เป็นผู้ถือครอง พ่ออาจารย์กล่าวว่าเธอเคยได้ยินวิชาหมากินความคิดของสายอีสานมั๊ย อันนี้คนละเรื่องเลย พุทธคุณคล้ายกันเเต่หนักหน่วงกว่าเอ่ยปากภาวนาขออะไรก็เเล้วเเต่กับตะกรุด ปรารถนาสารพัดที่มีต้องได้ต้องเห็นผลนี่คือเวทย์สวรรค์ตัวนี้มันให้ผลเเรงเเละไวเเต่ต้องไม่เกินกรรมของเราเพราะชีวิตคนเรามีความต้องการความปรารถนาไม่รู้จบ จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีวิชาเเละเครื่องรางที่ทำให้เขาได้ในสิ่งที่คิดไปซะหมด..เเน่นอนว่ายุ่งไม่รู้จบ วิชาต่างๆจึงถูกเก็บถูกปิดไม่ถ่ายทอดกันเช่นพระเวทย์สวรรค์วิชานี้ไม่มีการถ่ายทอดเลยเเละก็ห้ามเราถ่ายทอดด้วยให้ตายไปกับตัวเราเหมือนกัน

    วิชานี้ใช้ขออะไรได้สารพัดขอเลยเธอเอ๋ย ขอได้ยิ่งกว่าเม็ดกรวดเม็ดทรายในท้องมหาสมุทรมันอันตรายตรงนี้ วิชานี้จะเเรงมากหรือน้อยมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรานะมันขึ้นอยู่ที่ใจคนใช้ที่ต้องเชื่อมั่นเจ้าตะกรุดนี้โดยปราศจากเหตุผล เเบบว่าเชื่อเต็มร้อยนั่นเเหละมั่นใจมากก็แรงมาก..มันจะเเรงไม่เเรงเเค่ไหนอยู่ที่ใจคนใช้เลย อันนี้บอกไว้ก่อนว่าถ้ามั่นใจสนิทใจมากก็ยิ่งขอได้ไวมากสำเร็จผลมาก ที่ว่าเป็นดาบสองคมก็เพราะน้ำใจคนนี่มันน่ากลัวมันไม่ได้มีจำกัดนะ ถ้าศรัทธาเชื่อมั่นเเละถือขึ้นมันก็จะยิ่งทับทวีเเละยิ่งมีพลังมากขึ้นเรียกว่าขึ้นเอาขึ้นเอานั่นแหละ ทีนี้เเหละจะเปรียบให้เห็นภาพก็เหมือนเล่นลมบนบินสูงอย่างพญาครุฑเลย ก็ตามที่บอกว่าเป็นวิชาของเทวดา..เทวดาเขาใช้กัน วิชาเหล่านี้จึงไม่มีปะปนหรือมีให้เห็นเเพร่หลายนัก เราเองก็เลือกคนให้ เพราะว่ามันเเรงเท่ากับใจคนใช้เเล้วคนส่วนมากที่กล้ามาเอาใจเขาก็เเรงมันก็ยิ่งเสริมยิ่งผลักให้สำเร็จไปกันใหญ่ เเต่เราก็ต้องดูจริตคนนะต้องไม่มากไปไม่มักใหญ่ใฝ่สูงถึงจะให้เขาเอาไปบูชาได้ ถามว่าใช้ได้เเค่ไหนขออะไรได้ ให้ใช้ใจเราเป็นมาตรฐานว่าควรจะขอมั๊ยดีกว่าขอได้ให้อยู่ในกรอบสิ่งที่ดีงามเเละความเจริญก้าวหน้าของตนเอง..ทีนี้มาดูกันต่อ วิชานี้ถ้าเราเอาไปขอซี้ซั่ว มันได้มั๊ยมันก็ได้เเต่ได้เวรกรรมติดมาด้วย ก็บอกเเล้วว่าเป็นวิชาของเทพยดาเขาใช้กันไปไหนเขาก็ตามกันไปเป็นสื่อให้เราเข้าถึงเขาง่าย ว่าก็ว่าเถอะไอ้ของเเบบนี้เวลาได้มันได้มากเเต่ถ้าเอาไปใช้ผิดมันจะเจ็บมากเวรกรรมจะสนองไว วิชานี้แปลกนะเวลาเราลงจะเป็นเสมอๆน้ำมูกน้ำหูน้ำตาจะไหลมาเองแบบอัตโนมัติถ้าไปทำให้ใครเห็นเขาจะนึกว่าเราบ้า นั่งเขียนภาษาอะไรก็ไม่รู้ขอมก็ไม่ใช่ธรรมก็ไม่ใช่เขียนไปร้องไห้ไปมีปิติตั้งไว้สูงถึงขนาดนั้น กว่าจะเสร็จดอกนึงนี่ก็เล่นเอาเหนื่อยมากเพราะไปเเตะของสูงวิชาของเบื้องบนเขาและวิชานี้ที่ใช้ขอได้สารพัดมันธรรมดาซะที่ไหน ต้องลงเต็มแผ่นทั้งหน้าหลังทีเดียวไม่ใช่เขียนไม่กี่ตัวกว่าจะได้คนทำร่างกายก็เเย่ ถ้าสั่งปั๊มก็ไม่ได้เรื่องอีกเพราะสูตรการลงเรารู้อยู่เเก่ใจว่ามันต้องทำมาจากมือของเราจะเเค่ปั๊มมาเป่าก็ไม่ได้

    ทีนี้เราก็เเค่ปรารถนาให้คนได้ไปเขาใช้ให้ถูกทำนองคลองธรรมเเค่นั้น มนุษย์นี่มีปากมีความปรารถนา ตะกรุดนี่เหมาะกับคนช่างขอขอไปเถอะขอจนกว่าจะได้เเละอย่าหยุดที่จะขอ ถ้าขอเเล้วยังไม่ได้ให้ตัดพ้อน้อยเนื้อต่ำใจว่าออกไปเลยนั่นเเละได้เเน่ เทวดาบางทีเขาก็ยึกยักลังเลเเต่เขากลัวอบายภูมิถ้าเราตัดพ้อว่าเค้ารับรองว่าไม่กล้าไม่ช่วยประสงค์จะสื่อจะขอองค์ไหนก็ออกนามท่านไปเลย ถ้าเรื่องมันใหญ่มันพูดกันยากอยากเห็นผลไวมากให้เอากระถางธูปมาเอาตะกรุดนี่ปักไว้(พระแสงของ้าวเพราะตะกรุดบรรจุลงไปแล้ว) จุดกลางเเจ้งนะธูป36ดอกจุดบอกเขาไปพอธูปหมดให้เก็บตะกรุดทันทีได้เรื่องเเน่เเค่ขอธรรมดาลำพังตะกรุดนี้ก็ขึ้นชื่อว่าเเรงมากเเล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าทำให้เห็นให้รู้ไว้ว่าของสูงเเละพระเวทย์ดึกดำบรรพ์ที่อาถรรพ์เเรงให้คุณมหันต์เหล่านี้ยังไม่ได้หายไปไหนเเต่เเค่ไม่ปรารถนาที่จะทำบ่อยก็เท่านั้น ท่านว่าใครรู้เนื้อตัวเเละต้องการหรือตามหาวิชานี้ก็ให้เขาจองเอาไว้เพราะพลาดแล้วจะไม่มีให้เห็นอีกท่านไม่ได้อธิบายอะไรเยอะ เพราะเป็นพระเวทย์สวรรค์ด้วยเเถมยังใช้ขอได้ทุกอย่างด้วยถ้าพูดเยอะมันจะเป็นการชี้โพรงให้กระรอกมากเกินไป

    ทีนี้ตะกรุดเวทย์สวรรค์ที่ชื่อพิชัยสมบัติจักรพรรดิวิญญาณนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าหลักๆเลยก็จะลงด้วยองค์แห่งธาตุแสงนั่นก็คือพระสุริยาทิตย์ที่เป็นตัวแทนองค์ธรรมต้นกำเนิด ด้วยถือว่าแสงนั้นเป็นบ่อเกิดแห่งชีวิตทั้งยังเป็นแหล่งพลังงานที่ทำให้ทุกชีวิตสามารถขับเคลื่อนทำกิจกรรมต่างๆต่อไปได้ จึงถือเป็นอาถรรพ์ยิ่งใหญ่แห่งสภาวะองค์ธรรมที่จะทำให้มนุษย์นั้นเจริญรุ่งเรือง..มีชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง..ไม่ตกต่ำ..ไม่เสื่อมถอยและมีพัฒนาการที่ก้าวกระโดดได้ไกลกว่าชนทั้งหลายอันไม่มีองค์ธรรมซึ่งเป็นต้นกำเนิดสรรพชีวิตเกื้อหนุน พ่ออาจารย์ท่านว่าในโลกทิพย์นั้นเรียกองค์ธรรมแห่งธาตุแสงว่า"จักรพรรดิวิญญาณ"... ซ้ำตำรับนี้ท่านยังลงไว้ผูกอาถรรพ์คู่กับต้นปาริชาติอันเป็นสมบัติวิเศษแห่งดาวดึงส์พิภพที่มีอานุภาพยิ่งใหญ่ นั่นคืออยากได้อะไรแม้อธิษฐานใจกับต้นปาริชาติย่อมได้สมความปรารถนาทั้งสิ้น เรียกว่าจะหมายเดือนหมายดาว,จะเอานางฟ้า,เอาสมบัติเทวดา,จะเอาปราสาทวิมานต่างๆแม้กระทั่งทิพย์สมบัติย่อมขอจากปาริชาติได้ทั้งสิ้นท่านว่าขอได้หมดไม่มีลูกจะขอลูกก็ยังได้ เช่นนั้นปาริชาติจึงเป็นต้นไม้ต้นเดียวที่อสูรพิภพลงทุนทำสงครามนานกับเทวดามายาวนานชนิดที่เรียกว่านับกัปกัลไม่ได้เพื่อจะหาทางแย่งชิงปาริชาตินั้นไปไว้ในพิภพของตน พ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อหนุนให้เวทย์สวรรค์ขอได้ทุกสิ่งอย่างแท้จริงจึงต้องลงรูปธรรมของปาริชาติเอาไว้ด้วยจะได้ขับเคลื่อนทั้งพลังชีวิตและพลังความปรารถนาได้พร้อมๆกัน พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าเมื่อครูเมตตาตั้งนามมาดังนี้คือเวทย์สวรรค์ชุด(พิชัยสมบัติจักรพรรดิวิญญาณ) ท่านจึงนำผงวิเศษอีกสองตระกูลมาปั้นเป็นปลายด้ามของ้าวเพื่อปิดมวลสารและตะกรุดเวทย์สวรรค์ภายในทั้งยังจะได้เน้นให้เกิดอานุภาพสูงสุดยิ่งขึ้นไปอีก

    1. ผงพิชัยสมบัติ สุดยอดวิชาจากตำราพระพิชัยสงครามนั่นคือวิชาพิชัยสมบัติ ซึ่งหาผู้รู้จริงทำจริงที่จะทำได้ยากเพราะเป็นที่สุดของวิชาโภคทรัพย์ตามตำรับพิชัยสงคราม ซึ่งแต่โบราณนั้นอย่าหวังว่าคนธรรมดาสามัญจะมีไว้ในครอบครอง ยิ่งการเสกด้วยวิชาพิชัยสมบัตินั้นยิ่งยากเข้าไปอีกเพราะพิชัยสมบัตินั้นเป็นวิชาที่จะเปิดดวงคนให้มีชัยชนะเหนือทรัพย์ทั้งหลายโดยไม่สนชะตาชีวิตหรือสิ่งที่ผ่านมานั้นเอง ท่านว่าวิชานี้ไม่ใช่วิชาชนชั้นทั่วไปแต่เป็นวิชาโชคลาภโภคทรัพย์ตำรับพิชัยสงครามเป็นวิชาที่ทำถวายเจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดิน พ่ออาจารย์ท่านให้ความสำคัญกับวิชานี้มากด้วยว่าเป็นวิชาที่มีอานุภาพค่าควรเมืองตำรับหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านให้ความสำคัญกับวิชาพิชัยสมบัติมากท่านว่าถึงกาลควรแก่เวลาแล้วที่คนจะได้เปิดดวงเบิกบุญปรับหนุนโชคชะตากันเสียที วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านต้องลงอักขระเลขยันต์ตามตำรับหนุนด้วยสี่เทวราชที่คุมมหาทิศทั้งสี่นั่นคือท้าวจตุโลกบาลท่านว่าเพราะแบบนี้ไม่ว่าอยู่ทิศไหนที่ไหนก็รวยเพราะเป็นอาญาสิทธิ์ของจตุโลกบาล ไม่เพียงเท่านั้นวิชานี้ยังเป็นวิชาที่เสริมส่งคนใช้ด้วยคุณของสิบสองพระโพธิสัตว์อีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าพระโพธิสัตว์ทุกองค์นั้นล้วนมีจิตเมตตาเปี่ยมด้วยมหากรุณาอันยิ่ง แน่นอนว่าทุกพระองค์ย่อมโปรดสัตว์ให้พ้นจากความทุกข์ยากได้ด้วยจิตมหากรุณานี้ แต่ท่านว่านี่ยิ่งแล้วใหญ่เลยเพราะไม่ใช่มีกำลังเพียงหนึ่งแต่นี่มีถึงสิบสอง วิชาพิชัยสมบัตินั้นจึงเป็นวิชาสำคัญที่พลิกชีวิตคนได้แบบฉับพลันทันที เป็นวิชาชั้นสูงตามตำรับพิชัยสงครามมีคุณอันหาค่ามิได้ ท่านว่าหากได้ไว้ผูกตัวหรือนำติดกายบูชาคนผู้นั้นจะเจริญรุ่งเรืองยกฐานะตนเองได้ แม้อยู่กับตัวก็ยกฐานะตัวแม้นำไปฝังในบ้านก็ยกฐานะเพิ่มทรัพย์สมบัติให้แก่เรือน หากบ้านไหนมีพระภูมิเทวดานำผงวิชานี้ไปฝังที่บริเวณพระภูมิพ่ออาจารย์ท่านว่านี่ดีวันดีคืนทีเดียว เป็นอาญาสิทธิ์ท้าวจตุโลกบาลและสิบสองพระโพธิสัตว์ให้พระภูมิเจ้าที่รีบหาสมบัติมาให้ตรงไหนพร่องก็ต้องเติมให้เต็มอยู่เฉยมิได้เลย หากตั้งใจบูชาแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ว่าจะทำอาชีพอะไร ล้วนแต่ผลิดอกออกผลงอกเงย ที่จะได้ชั่วหรือเสมอตัวนั้นหามีไม่ด้วยเป็นวิชาที่สืบมาแต่บูรพาจารย์มีคุณด้านโชคลาภสูงส่งเชื่อถือกันมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานีแล้วว่าเป็นสุดยอดวิชาทางด้านเรียกโชคลาภให้หลั่งไหลมาไม่ขาดสาย ชีวิตใครไม่เคยมีโชคหากจับพิชัยสมบัติขึ้นมาจะพลิกเปลี่ยนวาสนาได้ฉับพลันทันที ด้วยว่าพิชัยสมบัตินั้นคือปรับชีวิตให้มีชัยชนะเหรือทรัพย์สมบัตินั้นเอง ให้ผู้ใช้เป็นเจ้าแห่งทรัพย์สมบัติทั้งหลายนี่จึงไม่ใช่วิชาโชคลาภโภคทรัพย์ธรรมดา สิ่งใดที่เป็นไปไม่ได้ก็จะบังเกิดขึ้นพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ความปรารถนาใดที่ต้องใช้ความอุตสาหะมากใช้ความเพียรมากทำให้ชีวิตเรายากเย็นแสนเข็ญเหลือเกิน สิ่งเหล่านั้นล้วนแต่จะสำเร็จสมปรารถนาดั่งตั้งจิตมุ่งหวังไว้ไม่เคลื่อนคลายเพราะนี่คือพิชัยสมบัติตามตำรับพิชัยสงครามอย่างแท้จริง
    2. ผงจักรพรรดิ ที่พ่ออาจารย์ลบถมตามสูตรยันต์ทำตะกรุดมหาจักรพรรดิมีอุปเท่ห์ดังนี้ สิทธิการิยะ ท่านทิศาปาโมกขาจารย์ ท่านได้ประชุมกันสร้างมหายันต์นี้ขึ้น โดยจารึกไว้บนแผ่นหินบรรจุไว้ในสระน้ำใหญ่ เพื่อหวังที่จะให้กุลบุตรผู้ใดที่เล่าเรียนพระไตรปิฎกได้อาบกินน้ำในสระนั้นแล้ว สติปัญญาความทรงจำจะได้ดีขึ้น
    - อนึ่งถ้าหากกุลบุตรผู้ใดปรารถนาจะใคร่จำเริญในลาภและยศ ท่านให้ลงพระมหายันต์นี้ใส่ในแผ่นทองคำก็ได้แผ่นทองแดงหรือแผ่นตะกั่วก็ได้ทำเป็นตะกรุดเอาแช่น้ำบูชาไว้ ยิ่งแช่ไว้ในขันสัมฤทธิ์(หรือขันน้ำมนต์ที่ประกอบขึ้นตามพิธี)ยิ่งดี เอาน้ำที่แช่ตะกรุดนั้นกินบ้างลูบหน้าบ้างเอารดศรีษะบ้าง บำบัดโรคภัยทั้งหลายทั้งจะมีอายุยืนนานบังเกิดลาภยศตามแต่จะถึงปรารถนาอธิษฐานเอาเถิดได้สำเร็จความปรารถนาทุกประการแล
    - อนึ่งจะให้มีตบะเดชะให้เอาตะกรุดมหาจักรพรรตธิราชนี้ผูกเอวไว้ ให้รูดตะกรุดนั้นไว้ข้างหน้า ใครเห็นใครก็กลัวใครเห็นใครรักแล ถ้าจะเล่นการพนันให้รูดตะกรุดนั้นมาไว้ข้างหน้า ตั้งใจอธิฐานเอาว่าจะต้องการเงินสักเท่าไหร่ก็ให้พึงเอาเพียงนั้นเถิด พึงตั้งมั่นอยู่ในความสัตย์ให้ตั้งความปรารถนาทุกอย่างไม่แพ้แก่ใครในการเล่นการพนันเลย
    - อนึ่งถ้าจะให้ทำมาค้าขึ้น เพื่อที่จะขายสินค้าได้คล่องๆให้เอาตะกรุดนี้แช่ทำน้ำมนต์เอาน้ำมนต์นั้นประพรมสินค้าก็จะซื้อง่ายขายคล่องแล ถึงแม้ว่าผีเข้าคนอยู่ก็ดีเกิดโรคภัยไข้เจ็บทุกขเวทนาต่างๆก็ดี เอาน้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนี้ประพรมผีร้ายออกหนีไปสิ้นมิอาจจะอยู่ได้เลยเป็นอันขาด ทั้งโรคภัยไข้เจ็บต่างๆก็จะบรรเทาสูญหายถอนแก้กระทำย่ำยีถูกเสน่ห์ยาแฝดหายสิ้นทุกประการ ประพรมบ้านเรือนปัดเป่าตัวเสนียดจัญไรต่างๆหายสิ้นกันฟ้ากันไฟก็ได้ ถ้าหากถูกคดีเป็นถ้อยร้อยความให้เอาน้ำมนต์แช่ตะกรุดนี้อาบรดจะมีชัยชนะแก่คู่ความแล
    - อนึ่งถ้าจะกันโจรผู้ร้ายมิให้ทำอันตรายแก่เรา ให้เอากรวดหรือทรายมาแล้วเอาน้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนี้ประพรมบริเวณบ้านเรา อธิษฐานขอเอาบารมีพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสงฆ์คุณ จงมาช่วยคุ้มครองป้องกันอันตรายบรรดาคนคิดร้ายที่เข้ามาเหยียบถูกเอากรวดทรายที่หว่านโปรยไว้ จะบันดาลให้มีอันเป็นไปต่างๆนานามิสามารถที่จะทำร้ายเราได้เลย
    - ตะกรุดดอกนี้อยู่กับผู้ใด ผู้นั้นเจริญในลาภยศมิรู้ขาดเลย ถึงแม้จะมีอุปสรรคอันตรายบาปเคราะห์รบกวนสักเท่าไหร่ก็ดีก็สามารถจะฝ่าฟันไปได้มิรู้ยากรู้จนเลยเจริญในลาภยศทุกประการ คุ้มกันสรรพเสนียดจัญไรคุณไสยนานาประการสารพัด นำติดตัวไปสารทิศใดก็ดีข้าศึกศัตรูพ่ายแพ้ไปสิ้นมิอาจจะทำอันตรายแก่เราได้ เป็นที่รักที่ชอบแก่คนทั้งหลาย แม้เข้าประจัญด้วยข้าศึกศัตรูก็บันดาลให้เกิดมีตบะเดชะเป็นมหาจังงังแก่ข้าศึกทั้งมวล อย่าว่าแต่ศึกมนุษย์ถึงเทพยดาก็ครั้นคร้ามแล อุปเท่ห์ของตะกรุดมหาจักรพรรตราธิราชนี้สารพัดใช้ได้ทุกประการทรงคุณานุภาพเหลือจะคณานับประสิทธิทุกประการแลตามแต่จะใช้เถิด (พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้ก็มีอานุภาพเช่นตะกรุดนั้นเอง)
    ด้วยเป็นเวทย์สวรรค์ดึกดำบรรพ์ท่านว่าให้อาราธนาไว้เดี๋ยวก็จะรู้เอง เอาว่ามีผลพลอยได้เกิดขึ้นอยู่เสมอๆกับคนใช้ ท่านว่าให้สังเกตุเอาด้วยตัวเองว่าต่อไปนี้จะสามารถจับสัมผัสหรือเริ่มมีความรู้สึกถึงพลังงานทั้งจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรืออำนาจในเครื่องมงคลทั้งหลายได้อย่างชัดเจนขึ้นที่ละน้อยตามผลการขัดเกลาของตะกรุด


    คาถาบูชา
    ท่านว่าไม่ต้องใช้เพราะเป็นศาสตราวุธเทพวิญญาณ ที่ให้ใช้ก็คือการขอการคุยกับพระแสงของ้าวนี่เเหละเพราะเขามีตัวรู้มีจิตวิญญาณเป็นภาชนะรองรับชั้นดี ถ้าเราใส่กำลังใจเเละความรู้สึกลงไปมากสิ่งที่ขอมันก็เห็นผลมากเป็นสูตรการใช้ที่ขึ้นอยู่กับกำลังใจเราเลย ไม่ต้องไปมองใครที่ไหนวิชานี้คือตัวเราล้วนๆ..นี่มันดีเเบบนี้ ถ้ามั่นใจใจตัวเองนั่นเเหละแรง

    การบูชา
    ถ้าห้อยติดตัวไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องสักการะยกเว้นจะใช้บูชาไว้กับบ้านควรบูชาด้วยพวงมาลัย ดอกไม้หอมต่างๆ เช่นดอกมะลิ ดอกดาวเรือง น้ำอบ น้ำหอม แป้งหอม น้ำผลไม้ หรือน้ำหวานต่างๆ ตามสมควร(ไม่ต้องจุดธูปก็ได้) แล้วอฐิษฐานขอพรเอา...ดั่งใจปรารถนา


    *** ศาสตราเทพสังหารของ้าวฟาดมังกรจันทร์ฉงายนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำไว้ให้คนที่โดนข่ม,โดนรังแก,คนที่อยู่ในอำนาจผู้อื่นโงหัวไม่ขึ้น,คนที่อยากจะเป็นอิสระจากสิ่งหน่วงถ่วงอยู่ในชีวิต ท่านว่าก็ให้มาอาราธนาไว้ติดตัวไว้ไม่ห่างกายพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นอาถรรพ์แก้เคล็ดเพราะเป็นเครื่องสูงที่ใช้ประหารเจ้าชีวิตเป็นของเฉพาะจอมทัพหรือกษัตริย์ ###ผู้ใดได้ครอบครองเสมอด้วยกับได้อำนาจควบคุมอาณาเขต(จะมีทุกสิ่งที่ตนอยากมีคือจตุปัจจัยสี่ทั้งที่ดินบ้านรถบริวารสมบูรณ์) ทั้งเวลาขออะไรขอพรอะไรแล้วไม่ได้ต่อไปจะได้ขอได้บอกได้อธิษฐานกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ พระแสงของ้าวนี้ชีวิตท่านนั้นทำได้แค่ครั้งเดียว ใครมีวาสนารู้ตัวว่าต้องตัดกรรม..ตัดสัญญา..ตัดชาติเวรใดๆที่ให้ผลในปัจจุบันอยู่ก็ให้นำไปใช้และเก็บรักษาไว้ให้ดีเวลาใช้ก็บอกกล่าวกับท่านเอาเพราะท่านเป็นเทพศาสตราที่มีจิตวิญญาณเสมือนอำนาจพระเป็นเจ้าเป็นรูปปรากฏของกฏนามธรรมทั้งหลายดังนั้นเพียงแค่บอกกล่าวก็ถือว่าดีแล้ว..พระแสงของ้าวนี้พ่ออาจารย์ท่านทำไว้สิบสามเล่มทั้งท่านใช้เองด้วยและมีแบ่งให้บูชาแก้ปัญหาชีวิตคนที่เดือดร้อนไปแล้วบ้างปัจจุบันจึงมีให้บูชาเพียงเจ็ดเล่มเท่านั้น รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้สมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป ### รายการนี้ท่านว่าไม่ต้องแจ้งชื่อนามสกุลฉันเพราะเทพวิญญาณเขาเลือกเจ้าของทั้งหมดแล้ว และมันจะแรงแค่ไหนไปได้ถึงจุดไหนก็ขึ้นอยู่กับใจคนใช้เองด้วยเป้นของที่ไม่มีขีดจำกัด

    ร่วมทำบุญบูชา ศาสตราเทพสังหารของ้าวฟาดมังกรจันทร์ฉงาย(กระตุ้นธรรม) บูชา 4,000 บาท
    115905318-1025397867879411-1757975784982373403-n.jpg
    116092942-2987310444700472-1758425979056157648-n.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดสามเพชร(หลบ,หลีก,ลี้)สละปลดวางภาระปัญหา

    "มีเรื่องใหญ่" ...ก็เอาขึ้นแขวนคอ
    ตะกรุดสามเพชรเป็นตะกรุดชนิดพิเศษที่พ่ออาจารย์ท่านไม่ค่อยนำออกมาให้ใครใช้หรือแม้แต่จะใช้เองท่านยังคิดแล้วคิดอีก ด้วยมีอานุภาพเป็นลูกโดดให้คุณถึงสามทางพร้อมกัน ทั้งท่านถือคติว่าปัญหาต่างๆในชีวิตคนนั้นเป็นเครื่องขัดเกลาปัญญาให้ชัดแจ้ง ที่ผ่านมาท่านจึงไม่ได้นำตะกรุดสามเพชรนี้ออกมาเลยเพราะกลัวว่าชีวิตที่ราบรื่นมากเกินไปจะไม่เหลืออะไรให้คนได้ขัดเกลาปัญญานั้น...แต่ทุกวันนี้ภาพรวมของสังคมและสิ่งรอบตัวเปลี่ยนจากเดิมไปทั้งหมด ปัญหาสะสมในชีวิตของแต่ละคนก็มากมายท่านจึงอนุญาติให้นำตะกรุดสามเพชรนี้ออกมาใช้งาน

    ตะกรุดสามเพชรนั้นใช้กันเรื่อง..กันปัญหาเข้าตัว ที่ท่านเรียกว่าสามเพชรเพราะว่ามีอานุภาพสามประการคือ
    - เป็นเพชรหลบ ใช้เลี่ยงปัญหาต่างๆบรรดามีที่จะถาโถมเข้ามาในชีวิตให้พ้นตัว ไม่ให้ถูกต้องกายจะเรื่องเลวร้ายรึเหตุอันไม่ปรารถนาทั้งหลาย ท่านว่าดุจตัวเราแอบอยู่หลุดรอดสายตาหากันเท่าไหร่ย่อมหาไม่เจอคลาดกันเสมอดังนี้
    - เป็นเพชรหลีก ใช้หลีกปัญหาให้พ้นทางชีวิตดุจได้รับการขยับหรือเคลื่อนย้ายสิ่งอันไม่พึงประสงค์ออกไปจากการดำเนินชีวิตของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าปัญหาทั้งหลายจะไม่อยู่ในหนทางที่เราจะก้าวเดินแบบนี้เช่นนี้จึงเรียกว่าเพชรหลีก..แต่เป็นตัวที่ใช้หลีกปัญหานะ
    - เป็นเพชรลี้ ดุจว่าชีวิตเราเกิดเส้นทางคู่ขนานที่ดำเนินไปแล้วจะไม่ย้อนกลับมาเจอปัญหาซ้ำๆเดิมๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนเราซ่อนตัวไว้ในหนทางใหม่ไม่มีวันบรรจบกับชะตากรรมแบบที่เคยเจออีก
    ด้วยปัญหานั้นย่อมเป็นสิ่งที่ทำให้ชีวิตเราขัดข้องเกิดความแคลงใจ
    เป็นอุปสรรคที่ต้องรีบแก้ไขให้ทันท่วงทีเพื่อจะหลีกเลี่ยงให้พ้นเภทภัย ...ตะกรุดสามเพชรนี้ท่านว่ามันเป็นอย่างนี้พอห้อยแล้วเราไม่วางมันมันก็วางเราหมด เรียกว่าปลดภาระและปัญหาอันหนักบ่าทั้งหลายไม่มีที่ให้เหลือให้ยึดไว้ได้อีกเลย เช่นนี้แต่เดิมท่านจึงไม่ค่อยออกให้ใครด้วยเกรงว่าหนทางชีวิตที่ลื่นไหลไปได้ง่ายมากไปจะทำให้คนขาดสติ พ่ออาจารย์ท่านว่า ***จะไม่ดีได้อย่างไรนี่เป็นวิชาแรกที่ครูบรมพรหมท่านสอนฉันเชียวนะ

    ด้วยชีวิตประจำวันทุกคนย่อมต้องพบกับปัญหาต่างๆมากมายตั้งแต่เกิดจนตาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหาด้านการเรียน,การงาน,การเงิน..หรือแม้แต่บางครั้งกินข้าวยังกลืนไม่ลงหายใจบางคนยังติดขัดแต่ละคนมีปัญหาชีวิตสะสมมากขึ้นเรื่อยๆทั้งมีปัญหาแตกต่างกันออกไปและทุกคนก็มีวิธีจัดการหรือรับมือกับเรื่องของตัวเองตามความรู้ความสามารถและประสบการณ์ของแต่ละคน ด้วยมุ่งหวังผลลัพธ์คือการแก้ไขให้ได้ไวที่สุดแต่ในความเป็นจริงแล้วปัญหาชีวิตใช่ว่าจะแก้ได้ง่าย..ใช่ว่าจะแก้ได้หมดไม่มีสะสมเป็นเงาดำมืดตามติดชีวิตแต่ละคน ด้วยบางคนก็แก้ผิดทางใช้ผิดวิธีหรือที่อันตรายกว่านั้นก็สะสมไว้เป็นดินพอกหางหมูหลายเงื่อนปมจนแก้ไม่ได้คิดไม่ตก พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นใจเหล่าคนที่ลองผิดลองถูกกันทั้งชีวิตเพื่อจะใช้ความสามารถของตนเองขจัดปัญหาและเภทภัยทั้งหลายที่ก่อตัวขึ้น ทั้งๆที่ใช้หมดกำลังความคิดก็ยังไม่ได้หลุดพ้นจากวังวนเก่าๆด้วยปัญญาความสามารถนั้นไม่ตอบโจทย์กับปัญหาชีวิตที่สะสมพอกพูน พ่ออาจารย์ท่านเห็นใจคนที่หนีไม้พ้นวัฏสงสารเหล่านี้ท่านจึงให้นำตะกรุดสามเพชรนั้นออกมา ท่านว่าตะกรุดสามเพชรนี้เมื่อ"มีเรื่องใหญ่" ...ก็เอาขึ้นแขวนคอ ปัญหาที่สะสมมาตลอดทางเดินชีวิตจะหลุดลุ่ยคลี่คลายของมันไปเอง

    ตะกรุดสามเพชรนี้จะทำงานสอดคล้องเพื่อสนองความต้องการของเราในสถานการณ์ที่เกิดปัญหาต่างๆตามแต่ละทักษะและความเข้าใจของแต่ละคน ไม่ใช่ว่าคนทำอาชีพนี้ใช้ได้คนทำอาชีพอีกแบบใช้ไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงอาราธนาไว้เมื่อตกอยู่ในวังวนของความเดือดร้อนก็จะหลบหลีกลี้ได้ทุกสิ่ง กล่าวโดยง่ายว่าสามวิชานี้เมื่อรวมกันแล้วจะขจัดสภาวะความไม่สมดุลออกจากชีวิตไป ทั้งยังปรับให้ตัวเรากลืนเข้าหาธรรมชาติหรือเข้าสู่สภาวะสมดุลตามที่เราคาดหวังหรือตั้งสัจอธิษฐานเอาไว้กับครูบาอาจารย์ที่รักษาตะกรุด ไม่ว่าจะเรื่องเล็กๆน้อยหรือเรื่องใหญ่ๆขอให้เป็นปัญหาที่อาจเปลี่ยนแปลงอาจพลิกชีวิตของเราให้จ่อมจมลงได้นั้นความยากในการแก้ไขจะระงับไป ด้วยพ่ออาจารย์ท่านมักพูดย้ำว่าชีวิตคนเรานั้นย่อมมีหลายทางเดินหลายตัวเลือก บางทีเลือกผิดเรื่องเดียวกันคนละคนกันแก้คนละวิธีคิดยิ่งแก้ก็ยิ่งทำให้มันยากขึ้นๆไปเรื่อยๆเช่นนี้ท่านจึงได้นำตะกรุดสามเพชรนี้ออกมาให้สั่งจองกันในยุคที่แต่ละคนมีปัญหาสะสมมากมาย

    ด้วยพ่ออาจารย์ท่านทราบว่าวัฏจักรชีวิตคนนั้นคือบทเรียน เมื่อเป็นบทเรียนย่อมต้องมีบททดสอบไม่ใช่น้อยรออยู่ตามกรรมในอดีตที่ทำไว้ เช่นนั้นเรื่องปวดหัวไอ้ตัวปัญหาความวิบัติที่จะดึงชีวิตต่ำลงนี้ ย่อมเป็นของคู่ตัวที่ต้องเจอกันไปตลอดจนกว่าจะตาย บางคนก็มีวิธีเลี่ยงคือหลบมันหลบจากภาระด้วยการใช้ความบันเทิงต่างๆทำให้ลืมมันไปชั่วครั้งชั่วคราวแต่แท้จริงแล้วปัญหาเหล่านั้นก็ยังคงอยู่เพราะไม่ได้รับการแก้ไข พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดตัวนี้ของฉันไม่ใช่ทำไว้ให้คนหนีปัญหานะ เพราะถ้าทำแบบนั้นปัญหามันสะสมมันเป็นการเดินออกมาจากสิ่งที่ตัวเองไม่ปรารถนาแล้วสุขภาพจิตของเธอก็จะตกด้วยเพราะรู้อยู่แก่ใจว่าใช้ความสามารถแก้ไขอะไรไม่ได้เลย ยิ่งเธอหนีเธอก็ต้องเจอไปตลอดชีวิตเพราะเธอได้ยอมแพ้มันไปแล้ว ะกรุดฉันให้เอาไว้สู้กับปัญหาเฉพาะคนที่มีใจสู้เท่านั้นเภทภัยทั้งหลายจะกลายเป็นมงคล อัปมงคลนั้นจะหลบเลี่ยงหลีกลี้กลับไป

    ตะกรุดสามเพชรท่านทำให้สอดคล้องกับสภาวะโลกอย่างแท้จริง ด้วยเรื่องราวมากมายที่เราต้องแบกไว้ในทุกๆวันล้วนแต่เป็นเรื่องทางโลก ตะกรุดสามเพชรจึงช่วยผ่อนคลายบรรเทาผ่อนปรนในภาระทางโลกของเราด้วยแรงครูท่านสงเคราะห์ แต่ก็อย่าได้ลำพองใจด้วยวัฏจักรนั้นยิ่งใหญ่เมื่อมีโอกาสแต่เพียงน้อยก็ให้คว้าไว้และเร่งทำชีวิตตนให้ดี พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุดไอ้ประเภทรอเรื่องร้ายๆมาชนแล้วหายไปมันก็หายจริงแต่ชีวิตเธอก็ไม่มีอะไรดีขึ้นเพราะอยู่เท่าเดิมเช่นนี้ นี่ถือเป็นโอกาสที่หาได้ยากนะชีวิตที่หลีกเลี่ยงเรื่องเดือดร้อนได้ เมื่อลี้หนีได้แบบนี้ที่จะเอาดีในชีวิตมันก็ไม่ยากเลยเพราะโอกาสมันเปิดรอเราตักตวงหมดแล้วขอแค่อย่ากลัวอย่าหนีปัญหาย่อมมีครูบาอาจารย์ให้พึ่งให้ยึดเกาะเสมอไป ที่ผ่านมานั้นสถานการณ์จะเลือกเรา นับแต่นี้ไปก็ให้ตัวเราได้เลือกสถานการณ์ทั้งหลายบ้าง อะไรที่ไม่ควรอยู่ไม่ควรข้องติดก็เอาตัวเองออกมา เรียกว่าสิ่งที่ไม่ควรเกี่ยวข้องไม่ใช่เป้าหมายในชีวิตก็อย่าไปยุ่ง พ่ออาจารย์ท่านยกตะกรุดสามเพชรไว้ว่าเป็นของสูงสำหรับใช้ทางดำเนินชีวิตโดยตรง เพราะชีวิตของคนปกตินั้นมีกรรมมากปัญหามันก็มาจากกรรมทั้งนั้นและมันก็จะคิดดอกเบี้ยคือผลกระทบที่รุนแรงบานปลายมากขึ้นในตัวของมันเอง จะพูดง่ายๆว่าตะกรุดสามเพชรนี้ย่อมใช้หลีกเลี่ยงเคราะห์กรรมก็ไม่ผิด ไม่ต้องรอให้กรรมคิดดอกเบี้ยงอกเงยขึ้นมาชีวิตใครที่เจอมาแบบนี้ท่านว่าต่อไปไม่มีขอแค่ใช้ชีวิตให้เป็นก็เอาตัวรอดได้แล้ว

    ### ทุกดอกท่านอุดด้วยน้ำมันสังคโลกของเก่าที่จับตัวจนแข็งเป็นก้อนสีผึ้ง(รายการนี้ต้องย้อนกระทู้กันนานมากถ้าใครอยากอ่านเคยมีลงไว้..ย้ำว่าเป้นของโบราณที่พ่ออาจารย์ท่านหวงมากไม่ใช่ของหุงใหม่) ท่านว่าตะกรุดนี้เอาแช่น้ำมันขอคุณพระท่านสงเคราะห์เอาน้ำมันมาตักกินหรือจุณเจิมได้ทั้งหมดเลยเพราะมีก้อนขี้ผึ้งนี่อยู่ทุกดอก เป็นขี้ผึ้งที่ตกตะกอนของน้ำมันสังคโลกโบราณ...แช่กินไปเถอะรักษาได้ทุกอย่างแก้ได้ทุกโรคแม้แต่โรคเวรโรคกรรมสุดแล้วแต่จะอธิฐาน ***ขี้ผึ้งชุดนี้ท่านหวงมากเพราะเป็นต้นตำรับของน้ำมันสังคโลกที่ท่านเน้นย้ำว่ามีกำลังมาก มีแรงครูสูงกว่าน้ำมันที่หุงชั้นหลังอย่างเทียบกันไม่ได้

    *** ตะกรุดสามเพชรนี้พ่ออาจารย์ท่านให้แจ้งรายละเอียดคร่าวๆก่อน ท่านว่าไม่เสียชื่อปฐมวิชาที่ครูบรมพรหมท่านสอนฉันแน่นอน ใครไม่เอาก็ช่างเขาเพราะฉันทำแค่ครั้งเดียวพลาดแล้วก็คือพลาดไปทั้งชีวิต(รายละเอียดทั้งหมดจะเอามาลงหลังเปิดจองหรือยอดเต็มแล้วอีกที)

    รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านให้ลงรายละเอียดคร่าวๆเอาเฉพาะคนที่มีวาสนาจะได้พ้นจากปัญหาชีวิตได้จองได้ใช้ ท่านว่าจะให้จองเท่าที่มีคนรู้ค่าเท่านั้นเพราะองค์สหัมบดีท่านสั่งมาเช่นนี้ ท่านว่ามันเป็นวิชาที่เกินเรื่องสำหรับมนุษย์มากเกินไป..เดี๋ยวจะสบายจนไม่รู้จักความทุกข์ ### ตะกรุดรุ่นนี้เป็นครั้งแรกเลยที่พ่ออาจารย์ท่านบอกสั้นว่า "เชื่อใจฉันเถอะ" คนที่ไม่เชื่อย่อมไม่คู่ควร(เดี๋ยวรอรายละเอียดฉบับเต็มๆแล้วจะรู้ว่าท่านอยากให้เอาไปใช้กันจริงๆ เพราะรุ่นนี้แม้จะขายดอกละสี่พันคนยังแย่งกันเลย ...เเค่มวลสารในตะกรุดก็เกินคุ้มมากครับ)

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดสามเพชร(หลบ,หลีก,ลี้)สละปลดวางภาระปัญหา บูชา 900 บาท


    116886848-910551886110989-3279614723758921585-n.jpg
    116880003-720047055513334-956360388853671711-n.jpg
    116873215-298482188152375-5357506670783189465-n.jpg
    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.8)]
    [/COLOR]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 สิงหาคม 2020
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญพระเวทย์กลับชาติลูกกรอปาฏิหาริย์ชีวิต (กังหันแปลงฟ้าดิน)

    ศาสตร์กลับชาติชะตา...ดั่งชีวิตลิขิตด้วยปาฎิหาริย์
    พ่ออาจารย์ท่านได้สถาปนา
    "ลูกกรอปาฏิหาริย์ชีวิต" ซึ่งเป็นวิชาการสร้างตุ๊กตาทองสมัยดึกดำบรรพ์ขึ้นมาตามคำสั่งครูบรมพรหมสหัมบดี ด้วยเป็นวิชาสำคัญที่ทำขึ้นได้ยากกว่าการทำกุมารทองทั้งหลายจึงยากยิ่งกว่าที่จะหาคนสร้างได้สำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านมีดำริว่าจะทำวิชาตามที่องค์บรมพรหมท่านกำหนดเพื่อให้ผู้ปรารถนาที่พึ่งได้พึ่งพิงชะตาของลูกกรอปาฏิหาริย์ชีวิต องค์บรมพรหมท่านกำหนดให้สร้างในฤกษ์มหาเศรษฐีทั้งยังได้ประกาศนามเชิญบารมีแห่งมหาเศรษฐีผู้อริยะบุคคลครั้งพุทธกาลสู่ตุ๊กตาทองอีกคำรบหนึ่ง

    ศาสตร์กลับชาติชะตา.. # เป็นตุ๊กตาทองที่ใช้เปลี่ยนชีวิตคน เปลี่ยนให้เป็นคนที่สมบูรณ์ไปด้วยเสน่ห์เมตตาแก่ฝูงชน ทั้งโชคลาภเงินทองให้หลั่งไหลมาไม่ขาดสาย จะอยู่ดีกระเดื่องเกียรติยศระบือไปได้ไกลกว่าทุกชนชั้นแลทุกตระกูลบนแผ่นดิน...เพื่อให้คนที่เกิดมาในชะตาอาภัพทำอะไรปราศจากหนทางรุ่งเรืองนั้นได้เจริญก้าวหน้าไปด้วยโชคลาภวาสนาเงินทองต่างๆบรรดามี *** หากแต่ไม่ใช่ดีขึ้นด้วยวาสนาที่ติดขัดในชาตินี้ของตนเอง ด้วยว่าจะได้ใช้วาสนาในลูกกรอปาฏิหาริย์หรือพ่อตุ๊กตาทองนั่นทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าศาสตร์การทำตุ๊กตาทองนี่เหนือกว่าวิชาทำกุมารทั่วไปและจะทำให้เป็นสาธารณะก็ไม่ได้เพราะเบื้องบนท่านกำชับให้ปกปิดไว้หนักหนา ด้วยขึ้นชื่อว่าเป็นศาสตร์กลับชาติชะตา(ไม่ใช่ตุ๊กตาผีสิง) พ่ออาจารย์ท่านเคยทำสงเคราะห์คนมาแล้วตามโองการบรมพรหมที่เจาะจงเป็นรายบุคคลเมื่อต้องการจะโปรดใคร...ย้อนไปยี่สิบแปดปีก่อนตามีเคยเป็นขอทานอยู่ที่ตลาดหัวรอ พ่ออาจารย์ท่านว่าตามีเขาเป็นคนดีองค์บรมพรหมท่านจึงต้องการให้แกมีสมชื่อจึงอนุญาติให้พ่ออาจารย์ท่านใช้ศาสตร์กลับชาติชะตาทำตุ๊กตาทองให้ตามีได้พึ่งบารมี...เช่นนั้นกาลเวลาผ่านไปจากขอทานยาจกจึงพลิกชีวิตฝืนชะตากรรมแห่งภพชาติกลายเป็นเศรษฐีคหบดี..จากคนเร่ร่อนไร้ที่อยู่กลายเป็นคนมีเคหะสถานได้ช่วยเหลือผู้คนได้สร้างศาสนสถานให้ความอุปถัมภ์แก่ภิกษุสามเณรเป็นอันมากทั้งชีวิตของตามีนั้นท่านใช้แค่ตุ๊กตาทองกลับชาติชะตา(หรือที่เรียกว่าลูกกรอปาฏิหาริย์)ของพ่ออาจารย์เท่านั้น

    ### วิชาสำคัญอันถูกปกปิดนี้มีต้นกำเนิดมาแต่ครั้งพุทธกาล เป็นเรื่องของคนที่แสนจะธรรมดาผู้หนึ่งที่จะได้ถึงวาสนาเป็นมหาเศรษฐีโดยไม่ต้องพึ่งชะตาตนเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยก่อนนั้นคนมีฐานะเขาก็นั่งเกวียนส่วนคนจรก็เดินเท้ากันไป เมื่อคนที่แสนจะธรรมดาผู้นี้ต้องการเดินทางไปต่างเมืองจึงต้องเดินเท้าเช่นกัน ขณะนั้นด้วยเหตุบังเอิญเมื่อราตรีกาลมาเยือนดวงดาราสาดแสงผิดสามัญปกติจนชายผู้นั้นจับสังเกตุได้กอปรกับระหว่างทางได้เจอกับขบวนมหาพราหมณ์ผู้มีความรู้ทางดาราศาสตร์จึงได้สอบถามเกี่ยวกับดาวบนฟ้าที่สุกสว่างกระจ่างตาผิดปกติดวงนั้นว่าปรากฏกาณ์บนฟ้าเช่นนี้จะมีอะไรเกิดขึ้นบนโลกหรือไม่ มหาพราหมณ์จึงได้ทัศนาดวงดาวและทำนายความเบื้องหลังแสงสุกใสนั้นบอกแก่ชายคนจรว่า "ในเวลาบัดเดี๋ยวนี้กำลังจะมีเทพเจ้าเบื้องบนลงมาเกิด ทารกผู้นี้มีบุญญาธิการมากเมื่อเกิดมาชีวิตเขาจะเจริญรุ่งเรืองขึ้นถึงขั้นมหาเศรษฐีปรากฏแก่ตาโลก ด้วยบารมีของเขาดังนี้จะได้ค้ำชูพระศาสนาต่อไป" เมื่อชายคนจรทราบความเบื้องหลังดวงดารากำลังจะจุติมาเช่นนั้นจึงเที่ยวเสาะหาทารกที่มีลักษณะตรงตามที่มหาพราหมณ์นั้นได้บอกกล่าวจึงไปเจอเข้ากับเด็กทารกที่ถูกทอดทิ้งไว้ ชายคนจรจึงนำทารกมาเลี้ยงดูเป็นบุตรของตน พ่ออาจารย์ท่านว่านับแต่นั้นวาสนาการถึงซึ่งชะตาพญามหาเศรษฐีของทารกก็ได้ตกแก่ชายคนจรที่ไม่มีฐานะและวาสนาใดๆในชะตาเลย ทำให้ชายคนนั้นได้ร่ำรวยรุ่งเรืองถึงขั้นเป็นมหาเศรษฐีของพระราชาที่ทุกเมืองทุกมหานครให้การยอมรับ และเมื่อกุมารผู้นั้นจำเริญวัยขึ้นก็เจริญในลาภโภคสมบัติสืบต่อจากบิดาบุญธรรมเป็นอันมากทั้งสองจึงได้ช่วยกันบำรุงพระศาสนาสืบมา

    เช่นนั้น
    ลูกกรอปาฏิหาริย์ชีวิตศาสตร์กลับชาติชะตาจึงเป็นยอดกุมารที่สร้างได้ยากที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าจะทำให้สำเร็จได้นั้นต้องรู้เวลาเกิดของทารกในตำนานผู้นั้น ซึ่งองค์บรมพรหมท่านต้องบอกต้องให้ฤกษ์ทุกสิ่ง(ให้เกิดมาแบบฟ้าประทาน) ทั้งต้องเชิญดวงจิตแห่งมหาโพธิสัตว์อนาคตวงศ์แบ่งภาคเคลื่อนลงเป็นดวงจิตแห่งองค์กุมารนั้น ผู้ที่ได้ทารกตุ๊กตาทองนี้ไปบำรุงรักษาก็จะได้พึ่งวาสนาบารมีของเขาให้ชีวิตเจริญขึ้นถึงขั้นยอดคนเป็นมหาคหบดีมีทรัพย์สมบัติมากมายนับไม่ได้ แต่นี้ต่อไปจะจำเริญด้วยทรัพย์สมบัติตักไม่พร่องไม่รู้หมดดั่งได้สมบัติจักรพรรดิมีขุนคลังแก้วเป็นบริวาร จะได้เสวยสุขสมบัติไม่ต้องเจอกับความยากลำบากใดๆเลย(วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าส่วนสำคัญที่สุดมีอย่างเดียว...นั่นคือชีวิตเปลี่ยนแล้วอย่าลืมคุณมหากุมาร อย่าลืมอุปถัมภ์พระศาสนาภิกษุสามเณรตามเจตนาแห่งองค์มหาโพธิสัตว์อนาคตวงศ์) พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญรุ่นนี้ครูพรหมให้ฉันทำกันเหนียวเอาไว้อีกหลายชั้น เพราะท่านเทียบเชิญอริยะบุคคลมหาเศรษฐีพุทธกาลอันมีนามกระเดื่องแดนดินทั้งหมดทั้งสิ้นมาแบ่งกำลังจุติบารมีสู่มหากุมารนี้ให้พร้อมสรรพ เช่นนี้ตุ๊กตาทองขุนคลังแก้วจึงเป็นมหากกว่าขุนคลังใดๆเพราะหนึ่งคือจิตมหาโพธิสัตว์ที่พร้อมจะโอบอุ้มผู้เป็นนาย สองคือบารมีขุนคลังผู้เป็นอริยะครั้งพุทธกาลทั้งหมดจึงประเสริฐกว่าขุนคลังจักรพรรดิยุคใดๆ

    หมดยุคแล้วที่จะหนีชะตากรรมตนเอง
    หลายๆคนนั้น
    ยอมรับวาสนาชะตาตนเองไม่ได้ที่เกิดมาเอาดีได้แค่นี้...ไปไกลไม่ได้มากกว่านี้ คนที่หนีและปฏิเสธชะตาตนเหล่านั้น พ่อาจารย์ท่านว่าเขาไม่ได้แก้ไขอะไรเลยเพียงแต่ยืดเวลาให้ตนเองทรมานกับชะตาชีวิตไปเรื่อยๆและจะไม่สามารถมีชีวิตที่ดีได้ เช่นนั้นในเมื่อพึ่งวาสนาตนเอาดีไม่ได้ก็ให้ใช้วาสนาแห่งตุ๊กตาลูกกรอปาฏิหาริย์ชีวิต ...ต่อไปชีวิตจะได้มีความสุข กุมารฉันนั้นเค้าถือคติว่า "ขอได้สารพัด ใครดีมาเขาดีตอบ..ใครร้ายมาเขายันกลับเหยียบไว้ใต้ตีน" ด้วยกำเนิดจากจิตมหาโพธิสัตว์จึงเป็นยอดกว่าทุกสรรพวิชาในวัฏจักรอันไม่มีใครเทียบและเสมอเหมือนได้ พ่ออาจารย์ท่านชุมนุมอัครมหาเศรษฐีพุทธกาลมาเป่ามนต์เจิมนะเศรษฐีทั้งสี่ทิศเหนือใต้ออกตกครบองค์ประชุม สี่มหาทิศดึงดูดโชคลาภเพิ่มพูนเงินทุกช่องทาง มหากุมารนี้นอกจากจะเด่นเรื่องโชคลาภเงินทองอันประจักษ์ชัดยังเป็นเสน่ห์เมตตา โชคลาภ คุ้มครองภัยใช้ได้ทั้งสิ้น มีอิทธิฤทธิ์นานัปการตามที่อธิษฐาน

    พ่ออาจารย์ท่านหล่อหลอมขึ้นจาก"ปรอทกินเงิน"
    และพระยันต์บังคับตามสูตรที่มหาพรหมท่านกำชับมากมาย อันปรอทกินเงินนั้นแม้นติดตัวไว้จะสามารถช่วยเหลือเกื้อหนุนผู้เป็นเจ้าของอย่างเต็มที่ สามารถขับพิษร้ายที่ตกค้างอยู่ในร่างกายออกไปทำให้มีกำลังวังชา แม้ใช้สวมใส่เวลานอนหลับก็ทำให้นอนหลับสบายตื่นมาด้วยความสดชื่น ทั้งยังป้องกันสิ่งอัปมงคลอำนาจคุณไสย์มนต์ดำภูตผีปีศาจร้ายอันตรายทั้งปวงไม่ให้มากร้ำกรายราวี ป้องกันภยันตรายให้แคล้วคลาดจากอุบัติเหตุเภทภัย เป็นคงกระพันชาตรี..ศัตรูหมู่คนพาลแพ้ภัยตนเอง ป้องกันอสรพิษสัตว์มีพิษทั้งหลายตลอดจนเขี้ยวงาต่างๆได้ จะปรับสมดุลธาตุทั้งสี่ในร่างกายให้สม่ำเสมอสมดุลกันเพื่ออานิสงส์ว่าตัวเราจะไม่เจ็บป่วยง่ายมีสุขภาพดี ทั้งยังเสริมธาตุในตัวเสริมอำนาจวาสนาบารมีเสน่ห์โชคลาภ ช่วย หนุนดวงให้ทำมาหากินเจริญรุ่งเรืองเสริมในสิ่งที่ขาดไปเสริมสิ่งที่มีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น เสริมดวงชะตาราศีเวลาดวงชะตาขึ้นเหรียญพระเวทย์จะสุกใสเปล่งประกายวาววับ เวลาดวงตกเคราะห์ร้ายตามชะตาฟ้าเหรียญจะหม่นหมองคล้ำดำลงท่านว่าเป็นการเตือนให้เราอาราธนาคุณเทพยดาเอาเหรียญจุ่ทน้ำทำน้ำมนต์อาบตัวสะเดาะเคราะห์เสีย แม้ปรารถนาสิ่งใดก็ให้นำน้ำหอมมาประพรมที่เหรียญแล้วอธิษฐานจะสมดังใจเราแล...หากสวดพระพุทธคุณบูชาเหรียญวันละสามรอบชีวิตจะเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจนไม่ทันตั้งตัว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญพระเวทย์กลับชาตินั้น คือกลับให้ดีขึ้นในชาตินี้ไม่ต้องรอชาติหน้าไม่ต้องขายฝันถ้าบุญทำกรรมแต่งตัวเองไม่พร้อมก็ให้ใช้วาสนาของมหากุมารนี้ เมื่อเอาเหรียญติดตัวไปเขาจะป้องกันเสนียดลบล้างความอัปมงคลทั้งกันเหล่าภูติผีเพชรพญาธรที่คอยกลั่นแกล้งสูบฤทธิ์ของกายสิทธิ์ จะช่วยเสริมตัวและเสริมบุญบารมีท่านว่าจะมีกินจำเริญในเกียรติยศ..จะคิดทำอะไรก็ดีในชีวิตทุกเรื่องทุกกิจย่อมไร้พ่ายไม่รู้จักแพ้ดั่งพญาพาลีชนะได้ทุกศึกไม่เสียกำลังเช่นนั้น หากมั่นใจแล้วแค่เหรียญนี้เหรียญเดียวพกติดตัวไว้ออกแสวงหาลาภได้ทั่วทั้งปฐพี คุ้มกะลาหัวรักษาชีวิตให้อยู่รอดปลอดภัยไปแล้วต้องได้กลับไม่ตายนอกถิ่น *** สิ่งที่เสียไปย่อมได้คืนมา เสริมสิริมงคลให้เจริญรุ่งเรืองอยู่ฝ่ายเดียวอยู่ที่ไหนก็เจริญที่นั่น เป็นเมตตามหานิยมชั้นยอดเสริมอำนาจวาสนาบารมีไปได้ทั่วสารทิศทุกสถานการณ์อธิษฐานได้ตามประสงค์

    ด้านหลังท่านอุดด้วยผงประคำครูที่สืบมาแต่ครูบาศรีวิชัย พ่ออาจารย์ท่านว่าได้ซึมซับพระเวทย์พระคาถาจากครูบาศีลธรรมเจ้ามาจนหมด ผู้ใดมีไว้บูชาก็เจริญก้าวหน้าก้าวไกลก้าวไว กว่าใครเขาด้วยอำนาจแรงครู พ่ออาจารย์ท่านพลีมาทำผงชุดนี้ด้วยเป็นของสำคัญเฉพาะผู้มีวาสนาบารมีจะได้ใช้เท่านั้น นำมาป่นเป็นผงแล้วก็มีฤทธิ์อธิษฐานใช้ได้สารพัดนึก มีคุณวิเศษมากมาย เป็นเสน่ห์เมตตาโชคลาภวาสนาบารมีชั้นสูงทั้งแรงครูยังช่วยป้องกันเสนียดลบล้างความอัปมงคลใช้เป็นตัวเร่งบุญเสริมบารมีได้ยอดเยี่ยม ผงนี้ติดตัวไว้จะรอดพ้นปลอดภัยจากสัมภเวสี,ภูติผีปีศาจวิญญาณร้าย,เทวดาผ่ายมิจฉาทิฏฐิ รวมไปถึงลมเพลมพัดคุณไสยมนต์ดำและภัยที่มองไม่เห็นทุกประการ
    ท่านนำผงนี้มาเข้ากับ
    ผงเฉพาะตามสูตรสร้างพระเวทย์กลับชาติ ผงสูตรนี้ท่านว่าติดตัวไว้จะบังเกิดโชคลาภมีเงินทองไม่ขาดมือ คนที่ไม่มีก็จะมี คนที่มีก็จะพึงรักษาเอาไว้ได้ทั้งหาใหม่เพิ่มให้พอกพูน คิดสิ่งใดก็ทำได้คล่องตัวกิจการเจริญรุ่งเรืองพ้นวิกฤตในช่วงเศรษฐกิจฝืดเคือง พ่ออาจารย์ท่านว่าเฉพาะผงนี้หาเงินดีจริงท่านว่าสมัยก่อนลบเสร็จใช้ทำเลยไม่ได้นะต้องลองให้ประจักษ์แก่ใจก่อน ผงนี้ฉันแค่ใส่ถุงซิบให้คนเขาพกไปเล่นหวยกลับมาอีกทีข้อมือนี่ได้ใส่ทองเส้นโตกำไลทองหนาเท่าขอบโอ่งใส่ทองทั้งตัวหลายสิบบาท ท่านว่าต้องดีเพียงนี้จึงเรียกว่าทำสำเร็จเอามาใช้สร้างมหากุมารได้
    ทั้งยังผสมผงมวลสารต่างๆที่องค์บรมพรหมท่านกำชับไว้พ่ออาจารย์ท่านว่าเน้นไปทางมีกินไม่รู้สิ้นสุดทั้งนั้น ผงพวกนี้นี้แค่พกติดตัวก็มีกินมีใช้ไม่ขาดคนไม่มีโชคจะมีโชค โชคลาภเงินทองจะเข้ามาแบบไม่คาดฝัน ติดตัวไว้กันฝันร้ายทำให้ฝันดีและฝันเห็นช่องทางการทำมาหากินที่จะทำให้รวยหากมีวาสนาเทวดาจะมาบอกนิมิตรบันดาลซึ่งทรัพย์สินเงินทองและความสมปรารถนา

    - อุดกังหันแปลงฟ้าดิน วิชากังหันนี้ปกติพ่ออาจารย์ท่านไม่เคยทำเพราะว่าทำแล้วต้องเอาให้สุดให้พัดสิ่งไม่ดีทุกเรื่องออกไปจากชีวิตทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าหลักการของกังหัน"ฝั่งนึงพัด ฝั่งนึงดูด" นั่นหมายความว่าเมื่อมีสิ่งร้ายออกไปย่อมมีสิ่งอันเป็นมงคลมาแทนที่ไม่ให้ว่างเปล่า จะช่วยเสริมดวงดูดสิ่งดีๆเข้ามาไม่มีสิ้นสุด พ่ออาจารย์ท่านว่าจะให้ดูดอะไรก็ตามแต่ใจเราอธิษฐานเลยนะ แต่กังหันนั้นในขณะที่เค้าดูดเขาก็พัดปัญหาและอุปสรรคออกไปด้วยคือทำงานพร้อมกันสองทางพร้อมๆกันเลย กังหันพระเวทย์นี้คนใช้จึงเหลือแต่ความสุขสบายเพราะทุกข์เขาพัดทิ้งไปไม่เหลือเลย มื่อพกสัญลักษณ์กังหันนี้ไปทิศใดก็จะนำชัยชนะและความโชคดีมาสู่เจ้าของตัดวงจรกรรมที่ริดรอนลงได้อย่างกระทันหัน ตราบใดที่กังหันพระเวทย์อยู่กับตัวชีวิตไม่มีที่จะสะดุดเลย ชีวิตใครที่ร้อนมากหรือว่าเย็นจนนิ่งไม่ขยับ จะปัญหาหนักหนาหรือเบาบางย่อมปัดเป่าได้สิ่งที่กังหันพระเวทย์แปลงฟ้าดินจะดึงดูดได้ก็ในเรื่องโชคลาภ,เงินทอง,หน้าที่การงานจะให้เงินสะพัดเท่าไหร่หวังลาภก้อนโตอย่างไรนี่จิตเราสั่งได้ทั้งจะพัดปัญหาชีวิตอีกเรื่องสุขภาพทรุดโทรมเปลี่ยนจากหนักให้เบาลงเรื่อยๆ พัดพามาซึ่งชื่อเสียง,ลาภยความสมบูรณ์ของครอบครัวชีวิตคู่และลูกหลาน,ดูดเอาคนอุปการะผู้สนับสนุนชีวิตเข้ามา,ช่วยให้เรามีความรู้มีความคิดสร้างสรรค์สมองปลอดโปร่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าติดตัวไว้เดินทางไปไหนก้ปลอดภัย โชคลาภคิดหวังสิ่งใดก็สมความปรารถนาทุกประการ

    ลูกกรอปาฏิหาริย์ชีวิตนั้นเป็นวิชาที่ครูบรมพรหมท่านรักษาไว้ด้วยจะนำมาซึ่งความเจริญรุ่งเรืองแต่ฝ่ายเดียวดั่งมหากุมารลิขิตชีวิตบันดาลความมั่งมีและความเจริญรุ่งเรืองให้นอกจากนี้ยังขอเขาได้ทุกอย่างจะให้ดึงจิตดึงใจชักจูงผู้คนก็ยังทำได้ องค์บรมพรหมท่านกำหนดให้ทำตุ๊กตาทองภาคนี้เป็นกุมารดูดรกด้วยอานิสงค์ว่า "เราไม่ต้องหาเลี้ยงเขา จะมีแต่เขาหาเลี้ยงเรา" ไม่ต้องเซ่นไม่ต้องล่อกันด้วยอะไรทั้งนั้นเพราะเขาอิ่มเอมกับความเป็นทิพย์มีสมบัติจักรพรรดิดั่งมหาโพธิสัตว์ดุสิตสวรรค์ ใช้อธิษฐานได้ตามแต่ปรารถนาดั่งเช่นความรักอันไม่มีประมาณของพระมหาสัตว์ผู้คอยอุ้มชูสรรพสัตว์บนพื้นโลก ท่านยินดีแบ่งภาคมาเป็นบริวารเพื่อให้สรรพชีวิตได้ตั้งตัวเริ่มต้นกันได้ตราบใดที่เท้ายังเหยียบดินอยู่(คือยังไม่ตาย) ท่านจะคอยปกป้องคุ้มครองให้พรผู้บูชาอยู่เสมอจะมีแต่ความรุ่งเรืองทำกิจใดไม่รู้ยากรู้อับจนเลย แม้เดินทางไปแห่งหนใดก็เสมือนมีพระญาณสอดส่องคอยค้ำชูดูแลไม่ห่าง เหรียญนี้ใช้แช่น้ำเสกเป็นน้ำมนต์แก้อาถรรพ์ต้องธรณีสารได้จะใช้ประพรมบ้านเรือนให้เกิดสิริมงคลก็ได้ หรือจะใช้ทำน้ำมนต์รดใครทางด้านใดเป้นที่สุดท่านว่าอาราธนาได้เลย ### แม้เอาเหรียญนี้ไปวางทับชื่อศัตรูคนคิดร้ายหมู่มารทั้งหลายจะพ่ายแพ้ไปในที่สุดถึงขั้นไม่มีแผ่นดินจะอยู่นั่นทีเดียว
    ปล. เคล็ดการบูชาพิเศษของเหรียญพระเวทย์กลับชาตินั้น ก่อนจะทำอะไรให้ตั้งจิตตั้งใจระลึกถึงพระคุณของพระมหาโพธิสัตว์อนาคตวงศ์ออกพระนามท่านเสียก่อนเพื่อให้ท่านเป็นทิพย์พยานในกิจที่เราทำ *** แต่ละองค์มีเชื่อเรียกขานตามพระนามแห่งอนาคตมหาโพธิสัตว์ดุสิตสวรรค์ทั้งสิบที่จะได้ตรัสรู้ในยุคต่อไปจะบอกเฉพาะผู้เป็นเจ้าของ

    คาถาบูชา
    เอหิตาตะปิยะปุตตะ ปุเรถะมะมาปาระมิง หัตทะยังเมภิสิณเจถะ พุทโธบุพพนิมิตตัง ปิยะปุตตัง สัพพะลาภังกะโรถะวะจะนัง ปิยังนำมามะมา


    ใครที่รู้ว่าพึ่งดวงตนเองไม่ไหวไปได้ไม่มากกว่านี้แล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าก็ให้พึ่งลูกกรอปาฏิหาริย์ชีวิต ทุกองค์ท่านลงตะกรุดพันธะสัญญาไว้ เป็นการเชื่อมสัญญาผู้เป็นนายกับบริวารพ่ออาจารย์ท่านว่าให้ตัวคนใช้เขียนชื่อและนามสกุลเราใส่กระดาษเอากาวติดไว้กับตะกรุดออกนามมหาโพธิสัตว์ที่แบ่งกำลังมาเป็นมหากุมาร ท่านว่าต่อไปแม้ไม่พกพาอาราธนาเขา เพียงจิตเราระลึกนึกคิดอะไรในใจเขาก็จะรู้(พ่ออาจารย์ท่านว่าเผื่อเอาไว้ในวันที่ไม่สะดวกห้อยหรือพกพาไม่ได้เพื่อให้เราได้รับการคุ้มครองช่วยเหลือในทุกสถานการณ์) ท่านปลุกเสกเอาไว้ในฤกษ์วันพญาวัน(ตามโองการมหาพรหม)ทุกปีมาสิบกว่าปีซึ่งฤกษ์เช่นนี้ถือว่าดีที่สุดในรอบปี เหรียญนี้ท่านเน้นให้เหนือกว่าทุกสิ่งสามารถข่มคุณไสยการกระทำได้ทุกชนิดแม้นคนรอบตัวเล่นของ...ไม่ว่าจะหุ่นพยนต์,ควายธนู,ของเสน่ห์,ของกันตัวเช่นไรพ่ออาจารย์ท่านว่าลูกกรอนี้คือกรอหมดข่มเขาลงทั้งหมด เหรียญนี้ท่านว่าไม่เน้นสวยแต่เน้นขลังทุกท่วงทำนองชีวิตดั่งลิขิตไว้ซึ่งปาฏิหาริย์

    *** เหรียญพระเวทย์กลับชาตินี้ทั้งมวลสารของฝังและขั้นตอนการสร้างหลายๆอย่างเป็นความลับอยู่มาก ท่านว่าข้างบนให้บอกได้เท่าที่ควรบอกอะไรไม่บอกก็ไม่ต้องถาม ทั้งรายการนี้จะแจ้งนามมหาโพธิสัตว์ดุสิตสววรรค์อนาคตวงศ์ทั้งสิบแต่ละพระองค์ที่แบ่งกำลังสู่เหรียญเพื่อเป็นเครื่องมงคลประจำตัวผู้บูชา องค์ไหนพระนามไหนจะเป็นของใครพ่ออาจารย์ท่านว่าสภาของมหาโพธิสัตว์เจ้าทั้งสิบนั้นท่านเลือกคนของท่านไว้แล้ว รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญพระเวทย์กลับชาติลูกกรอปาฏิหาริย์ชีวิต(กังหันแปลงฟ้าดิน) บูชา 4,000 บาท
    117644418-300972834450510-6294170520829970619-n.jpg 117390332-3204047339687003-3647662349018492425-n.jpg
    117379900-849489472245190-208356226863332674-n.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา กังหันพระเวทย์แปลงฟ้าดินผงกลับชาติ(ฝังธาตุอาตมัน)

    กังหันแปลงฟ้าดิน วิชากังหันนี้ปกติพ่ออาจารย์ท่านไม่เคยทำเพราะว่าทำแล้วต้องเอาให้สุดให้พัดสิ่งไม่ดีทุกเรื่องออกไปจากชีวิตทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าหลักการของกังหัน"ฝั่งนึงพัด ฝั่งนึงดูด" นั่นหมายความว่าเมื่อมีสิ่งร้ายออกไปย่อมมีสิ่งอันเป็นมงคลมาแทนที่ไม่ให้ว่างเปล่า

    จะช่วยเสริมดวงดูดสิ่งดีๆเข้ามาไม่มีสิ้นสุด พ่ออาจารย์ท่านว่าจะให้ดูดอะไรก็ตามแต่ใจเราอธิษฐานเลยนะ แต่กังหันนั้นในขณะที่เค้าดูดเขาก็พัดปัญหาและอุปสรรคออกไปด้วยคือทำงานพร้อมกันสองทางพร้อมๆกันเลย กังหันพระเวทย์นี้คนใช้จึงเหลือแต่ความสุขสบายเพราะทุกข์เขาพัดทิ้งไปไม่เหลือเลย

    เมื่อพกสัญลักษณ์กังหันนี้ไปทิศใดก็จะนำชัยชนะและความโชคดีมาสู่เจ้าของ
    ตัดวงจรกรรมที่ริดรอนลงได้อย่างกระทันหัน ตราบใดที่กังหันพระเวทย์อยู่กับตัวชีวิตไม่มีที่จะสะดุดเลย ชีวิตใครที่ร้อนมากหรือว่าเย็นจนนิ่งไม่ขยับ จะปัญหาหนักหนาหรือเบาบางย่อมปัดเป่าได้สิ่งที่กังหันพระเวทย์แปลงฟ้าดินจะดึงดูดได้ก็ในเรื่องโชคลาภ,เงินทอง,หน้าที่การงานจะให้เงินสะพัดเท่าไหร่หวังลาภก้อนโตอย่างไรนี่จิตเราสั่งได้

    ทั้งจะพัดปัญหาชีวิตอีกเรื่องสุขภาพทรุดโทรมเปลี่ยนจากหนักให้เบาลงเรื่อยๆ พัดพามาซึ่งชื่อเสียง,ลาภยความสมบูรณ์ของครอบครัวชีวิตคู่และลูกหลาน,ดูดเอาคนอุปการะผู้สนับสนุนชีวิตเข้ามา,ช่วยให้เรามีความรู้มีความคิดสร้างสรรค์สมองปลอดโปร่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าติดตัวไว้เดินทางไปไหนก็ปลอดภัย โชคลาภคิดหวังสิ่งใดก็สมความปรารถนาทุกประการ
    ### ชุดกังหันพระเวทย์นี้เป็นชุดสองใบพัดและต่ออีกสองใบพัดด้วยตะกรุดเฉพาะศาสตร์ทำกังหันพระเวทย์แปลงฟ้าดินของพ่ออาจารย์ ท่านว่าสูตรนี้ครูในบังบดเคยสอนฉันไว้ ถ้าใช้สูตรนี้ทำกังหันเปลี่ยนชีวิตใครก็รายไหนรายนั้น เธอจะไปเอากังหันสำเร็จรูปมาให้ฉันเสกก็ทำไม่ได้เช่นนี้ ด้วยเขามีสูตรมีเคล็ดต้องทำกับมือต้องประกอบด้วยตะกรุดวิชาเฉพาะของเขา เช่นนี้กังหันพระเวทย์พ่ออาจารย์ท่านจึงยกไว้ว่าเป็นของประเสริฐใครมีติดตัวให้ใช้คู่ชีวิต

    จะเอาไปแก้เคล็ดแก้ที่ทางอาถรรพ์หรือติดตัวติดสถานที่ทำงานตึกรามบ้านช่องท่านว่าย่อมได้ทั้งสิ้น ต่อไปจะเป็นประโยชน์แก่ชนหมู่มากด้วยกังหันพระเวทย์เช่นนี้ไม่มีใครเขาทำกันเพราะต้องใช้พลังงานฟ้าดินขับเคลื่อน ถ้าฟ้าไม่เห็นดินไม่รู้จักทำไม่ได้เลย

    ชุดนี้ท่านได้นำมากดเข้ากับผงชุดพระเวทย์กลับชาติคือผงประคำครูที่สืบมาแต่ครูบาศรีวิชัย พ่ออาจารย์ท่านว่าได้ซึมซับพระเวทย์พระคาถาจากครูบาศีลธรรมเจ้ามาจนหมด ผู้ใดมีไว้บูชาก็เจริญก้าวหน้าก้าวไกลก้าวไว กว่าใครเขาด้วยอำนาจแรงครู พ่ออาจารย์ท่านพลีมาทำผงชุดนี้ด้วยเป็นของสำคัญเฉพาะผู้มีวาสนาบารมีจะได้ใช้เท่านั้น นำมาป่นเป็นผงแล้วก็มีฤทธิ์อธิษฐานใช้ได้สารพัดนึก มีคุณวิเศษมากมาย เป็นเสน่ห์เมตตาโชคลาภวาสนาบารมีชั้นสูงทั้งแรงครูยังช่วยป้องกันเสนียดลบล้างความอัปมงคลใช้เป็นตัวเร่งบุญเสริมบารมีได้ยอดเยี่ยม ผงนี้ติดตัวไว้จะรอดพ้นปลอดภัยจากสัมภเวสี,ภูติผีปีศาจวิญญาณร้าย,เทวดาผ่ายมิจฉาทิฏฐิ รวมไปถึงลมเพลมพัดคุณไสยมนต์ดำและภัยที่มองไม่เห็นทุกประการ

    ท่านนำผงนี้มาเข้ากับผงเฉพาะตามสูตรสร้างพระเวทย์กลับชาติ ผงสูตรนี้ท่านว่าติดตัวไว้จะบังเกิดโชคลาภมีเงินทองไม่ขาดมือ คนที่ไม่มีก็จะมี คนที่มีก็จะพึงรักษาเอาไว้ได้ทั้งหาใหม่เพิ่มให้พอกพูน คิดสิ่งใดก็ทำได้คล่องตัวกิจการเจริญรุ่งเรืองพ้นวิกฤตในช่วงเศรษฐกิจฝืดเคือง พ่ออาจารย์ท่านว่าเฉพาะผงนี้หาเงินดีจริงท่านว่าสมัยก่อนลบเสร็จใช้ทำเลยไม่ได้นะต้องลองให้ประจักษ์แก่ใจก่อน ผงนี้ฉันแค่ใส่ถุงซิบให้คนเขาพกไปเล่นหวยกลับมาอีกทีข้อมือนี่ได้ใส่ทองเส้นโตกำไลทองหนาเท่าขอบโอ่งใส่ทองทั้งตัวหลายสิบบาท ท่านว่าต้องดีเพียงนี้จึงเรียกว่าทำสำเร็จเอามาใช้สร้างได้

    ทั้งยังผสมผงมวลสารต่างๆที่องค์บรมพรหมท่านกำชับไว้พ่ออาจารย์ท่านว่าเน้นไปทางมีกินไม่รู้สิ้นสุดทั้งนั้น ผงพวกนี้นี้แค่พกติดตัวก็มีกินมีใช้ไม่ขาดคนไม่มีโชคจะมีโชค โชคลาภเงินทองจะเข้ามาแบบไม่คาดฝัน ติดตัวไว้กันฝันร้ายทำให้ฝันดีและฝันเห็นช่องทางการทำมาหากินที่จะทำให้รวยหากมีวาสนาเทวดาจะมาบอกนิมิตรบันดาลซึ่งทรัพย์สินเงินทองและความสมปรารถนา

    ด้านหลังฝังด้วยเหล็กวิชาองค์ธาตุอาตมัน

    เหล็กวิชาองค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณสัณฐานเม็ดเล็ก ในสภาวะสูงสุดของอนันตจักรวาลนั้น มีมหาชีวะที่ทรงพลังงานบริสุทธิ์อยู่สภาวะหนึ่ง ที่แม้แต่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามเองก็ยังเพียรทำตบะเพื่อให้เข้าถึงและเป็นหนึ่งเดียวกับมหาอานุภาพนั้น สิ่งนั้นกล่าวได้ว่าเป็นดวงพระวิญญาณสูงสุดแห่งมหาจักรวาลที่ได้ให้กำเนิดพระผู้เป็นเจ้าทั้งสามขึ้นมาเพื่อทำหน้าที่อันแตกต่างกัน ซึ่งดวงพระวิญญาณนี้พ่ออาจารย์ท่านจำกัดความให้สั้นๆว่า ดวงชีพนิรันดร์หรือองค์อาตมภูวญาณนี้ เพราะอยู่เหนือทุกสรรพสิ่ง

    แม้แต่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามเองเมื่อถึงกาลถึงวาระที่พันธะหน้าที่หมดไป ก็ยังต้องกลับเข้าไปรวมกับองค์อาตมภูวญาณเช่นกัน การดำรงค์อยู่ในสภาวะพระผู้เป็นเจ้าสูงสุดยิ่งกว่าท้าวมหาพรหม..ยิ่งกว่าเทพเจ้านี้ ท่านคือพลังธรรมชาติที่มีชีวิตนั่นเอง เพราะท่านดำรงค์อยู่ได้ด้วยตนเอง,ไม่มีขอบเขตจำกัด,อยู่เหนือทุกกฏ,ไม่สามารถทำความเข้าใจได้...แต่ก็ปรากฏพระองค์ในทุกแห่ง ในที่ทุกสถานเช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านได้เห็นพระรูปอันน่าตะลึงลานนั้นซึ่งครูพระสยมเคยอนุญาติให้ท่านดูด้วยว่าองค์อาตมันได้ปรากฏรูปทางกายภาพแล้วจะมีพระวรกายเช่นใด ท่านว่ามีพระพักตร์และพระกรมากมายไปหมด รัศมีนั้นส่องสว่างเกินกว่าเทวะใดๆ แต่ละพระกรนั้นล้วนทรงถือสิ่งอันเป็นความหมายมงคลต่างๆ รูปกายท่านคือปรพรหมสูงสุด(ไม่ใช่พระพรหม 1 ใน 3 พระผู้เป็นเจ้าของพราหมณ์ ซึ่งพระศิวะ พระนารายณ์ พระพรหมนั้นก็เป็นเพียงพระภาคหนึ่งขององค์อาตมันเท่านั้น)

    เช่นนั้นสภาวะอาตมันนั้นจึงถือเป็นสภาวะของการหลุดพ้นโดยแท้จริง ท่านเป็นผู้ตั้งฟ้า ตั้งดิน ตั้งกฏต่างๆ ...สถาปนาพระศิวะ พระนารายณ์ พระพรหม ด้วยเป็นมหาเทพที่อยู่กับธรรมชาติอันยิ่งใหญ่และอยู่แม้กระทั่งในตัวพวกเราทุกคน พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจระลึกถึงพระรูปองค์อาตมันที่ท่านเคยเห็นและขอกับพระรูปนั้นว่าจะกระทำให้เป็นเกียรติยศกับชีวิตท่านสักหนหนึ่ง
    ### ท่านจึงได้ขอธาตุกายสิทธิ์ที่เป็นธาตุขององค์ปฐมพรหมซึ่งท่านเนรมิตแทนตัวเองแม้อยู่ในความดูแลของท่านใดซึ่งดูแลอยู่ท่านก็จะขอมาบูชาไว้....จนครูใหญ่บรมพรหมสหัมบดีท่านได้ตอบสนองความต้องการนำมหาธาตุของปฐมพรหมบางส่วนมามอบให้กับพ่ออาจารย์(โดยพ่ออาจารย์ท่านว่านานมาแล้วท่านจำแลงเป็นชีปะขาวเอามาให้ฉันรักษาไว้โดยบอกแค่ว่าต้องเก็บไว้ในที่สูงเท่านั้น)

    ด้วยว่ายังไม่เคยมีใครได้สักการะธาตุแห่งองค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณกันเลย เพราะนี่คือสิ่งสูงสุดที่เต็มไปด้วยอาถรรพ์มากที่สุด ทำไม่ดีพลีไม่ถูกคนทำคนเสกแย่ใจหายเลยทีเดียว ซ้ำที่ผ่านมาท่านยังได้ขอกำลังแห่งองค์ปรพรหมอาตมันกับมหาธาตุเพื่อให้ประสิทธิ์ทำวิชาลี้ลับอันเกินกำลังในภพภูมิที่ท่านสัมผัสได้ไว้อยู่ตลอด เวลาท่านลงเสกเครื่องมงคลต่างๆ ***บางครั้งท่านก็ใช้องค์เหล็กชุดนี้เป็นสื่อกับองค์ปรพรหมเช่นนั้น

    องค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณนั้นพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเป็นพระรูปที่ปรากฏทางกายภาพ แม้เหล่าพระเป็นเจ้า เทพเจ้า ฤาษีสิทธิ์ที่ไหนพบเห็นก็ต้องกราบไหว้นบนอบหมอบคลานด้วยทรงไว้ซึ่งศักดิ์และอาญาสิทธิ์สูงสุด สรรพชีวิตล้วนเกรงเดชพระองค์กันถึงปานนั้น ด้วยว่าเป็นผู้รู้ราตรีนาน เป็นสภาพธรรมมะที่แท้ของมหาจักรวาล เมื่อท่านปรากฏรูปเป็นธาตุกายสิทธิ์ก็เพื่อให้เป็นเทวานุสติแก่ผู้ศรัทธา ด้วยว่าพระองค์นั้นคือสภาพธรรมสูงสุดเป็นพลังชีวิตที่รักษาสมดุลย์แห่งธรรมของการค้นพบพระสัจธรรมของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลาย องค์เหล็กวิชาอันเป็นตัวแทนปรพรหมนี้ เมื่อผู้ใดได้พบได้อาราธนาจะผ่านพ้นเหตุการณ์วิปริตผิดธรรมชาติต่างๆไปโดยง่าย แม้ภัยธรรมชาติก็หาได้กล้ำกราย เป็นที่เกรงอกเกรงใจแม้แต่เหล่าเทพยดาเรียกว่าอยู่เหนือผู้อื่นกว่าเขาหมด และยังเสริมพลังงานธาตุพลังงานชีวิตให้กับตัวเองอย่างมหาศาล

    ด้วยว่าสิ่งมีชีวิตทั้งหลายล้วนมีเชื้อแห่งอาตมันนั้นอยู่ในตนเองทั้งสิ้น จะมีความคิดเห็นที่ถูกที่ควร มีญาณทัศนะกระจ่างสว่างใส มีจิตรู้ในตนเองที่บริสุทธิ์มากขึ้น จะปรารถนาอยากจะกระทำความดี จะปรารถนาการเข้าถึงอมฤตธรรม จะหิวกระหายในคุณธรรมทั้งความคิดเห็นอกุศลมืดบอดจะค่อยๆหมดไป แม้ปรารถนาจะเอาดีทางโลก ก็ได้ดีได้พบความสำเร็จโดยง่ายดุจเหล่ามหาบุรุษ แม้ประสงค์จะเอาดีทางธรรมก็จะเห็นสัจธรรมมีสติตั้งมั่นเดินไปบนหนทางที่ถูกต้องไวกว่าคนอื่น จะไม่มีวันตกต่ำลงกว่าเดิมแม้อธิษฐานขอพรกับพระองค์ก็จะเห็นความศักดิ์สิทธิ์ในองค์ธาตุของปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณอย่างรวดเร็ว แม้เทพเจ้ามิจฉาทิฏฐิหรือสิ่งเลวร้ายทั้งหลายทั้งฝ่ายพุทธและฝ่ายไสยครอบคลุมทั้งหมดจะไม่กล้าแสดงฤทธิ์ต่อต้านอวดดีฉุดรั้งอีกต่อไป ด้วยนบนอบและเกรงกลัวในองค์องค์ธาตุของปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณหรือองค์อาตมันดวงชีพนิรันดร์ยิ่งนัก นอกจากนั้นแม้ท่านจะขอพรกับเทพพระองค์ใดก็ย่อมสำเร็จได้โดยง่ายด้วยเค้าเกรงใจในองค์ปรพรหมสูงสุดของเขากันทั้งนั้น....

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่อาราธนาดวงธาตุติดคอไว้เถอะเอาว่าครูท่านไม่ทิ้งและยังห่วงเรามากๆ ท่านไม่ไปไหนเลยจะคอยวนเวียนช่วยเราอยู่ใกล้ๆ ยิ่งแต่ละพระองค์ท่านชอบช่วยโลกโปรดมนุษย์อยู่แล้วถ้าเรามีทุกข์ยากอะไรก็ให้บอกกับท่านเลยถือว่าเป็นงานท่านเป็นภาระของท่านโดยตรง พ่ออาจารย์ท่านว่าเห็นดวงเล็กๆเช่นนี้เหมือนมีร้อยแรงพันแรงคอยโอบอุ้มเราเพราะจิตเหล่าอกนิฏฐ์พรหมท่านคอยรักษามหาธาตุแห่งอาตมันอันถือเป็นสิ่งสำคัญของเหล่าพรหมทั้งหลาย(ท่านว่าห้อยแล้วไม่หนักคอดั่งห้อยสร้อยแขวนท้าวมหาพรหมนับร้อยนับพันเส้น) ด้วยสภาวะของดวงธาตุแห่งอาตมันและเหล่ามหาพรหมนั้นท่านรักและเป็นห่วงมนุษย์มาก มากพอกับที่พ่อคนหนึ่งจะรักและเป็นห่วงลูกที่พรากไปจากอกได้ จะเลวชั่วหรือยากดีมีจนก็เป็นเพราะกรรมเเละการกระทำของเราปรุงเเต่ง เเต่ในบางเรื่องบางปัจจัยหากลูกๆนึกถึงพ่อท่านก็จะสามารถช่วยให้ผ่านพ้นเเละเปลี่ยนเเปลงชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ อย่าลืมว่าท่านคืออาตมันและเหล่าพรหมสูงสุดที่ทรงอภิสิทธิ์เด็ดขาดและรุนแรงที่สุด


    *** กังหันพระเวทย์นี้มีจำนวนจำกัดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น วิชาในบังบดเช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีเจ้าของหมดแล้วทุกชิ้น ายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา กังหันพระเวทย์แปลงฟ้าดินผงกลับชาติ(ฝังธาตุอาตมัน) บูชา 900 บาท

    117676950-355408828807534-7009405307837246228-n.jpg 117603090-300432227864666-5170626157896335217-n.jpg
    117694622-1229685540710769-6469815449089472027-n.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา โคตรตะกรุดรวมพระเวทย์อรุณาจรัส(ราชรถมาเกย)

    "อักขระพุทธาคม..จะเปี่ยมอานุภาพเข้มขลังดุดันขึ้นกว่าปกตินับร้อยเท่าพันเท่า"
    โคตรตะกรุดนั้นเป็นนามของตะกรุดชั้นยอดที่สุดและเหนือที่สุดด้วยรวมพระเวทย์หลายตำรับที่ตกผลึกมาจากพ่ออาจารย์ซึ่งเป็นวิชาที่ท่านต้องใช้เวลาศึกษาทำความเข้าใจจนสำเร็จนานกว่า 30 ปี ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงยกวิชาที่นำมาลงตะกรุดชนิดนี้ว่าเป็นโคตรตะกรุดและเป็นตะกรุดที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดในโลกตามตำรับของท่าน.. ### ท่านเน้นย้ำเสมอว่าผู้ใดก็ดีได้ครอบครองตะกรุดรวมพระเวทย์แล้วอักขระเลขยันต์พุทธาคมใดๆก็ตามที่ประทับอยู่ในตัวเราหรือแม้แต่วัตถุมงคลที่เราศรัทธาและครอบครองอยู่จะเปี่ยมอานุภาพเข้มขลังดุดันขึ้นกว่าปกตินับร้อยเท่าพันเท่า(เช่นนี้เองพ่ออาจารย์ท่านจึงสงวนไว้ด้วยว่าศักดิ์สิทธิ์มากย่อมเข้มขลังมาก...และอันตรายมากโดยเฉพาะกับผู้ที่เอาไปใช้ในทางเสื่อมด้วยท่านเกรงว่าจะเสียของเปล่าๆ) ด้วยตะกรุดรวมพระเวทย์นี้ท่านสร้างให้เป็นประโยชน์แก่การช่วยเหลือเกื้อกูล...และเน้นเป็นอย่างมากในทางปาฏิหาริย์ให้เกิดเรื่องมงคลซ้อนๆกันหลายชั้นแก่ผู้ครอบครอง(โชคดีเข้ามาพร้อมกันหลายๆเรื่องอยู่เสมอๆ)

    ยอดวิชาอรุณาจรัส...ที่ศึกษากว่า 30 ปี
    วิชาอรุณาจรัสนั้นพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าอรุณเบิกฟ้าหรืออรุณจรัส เป็นช่วงเวลาที่ผู้อาราธนาจะได้พบกับชีวิตใหม่ดั่งประสบพบเจอแสงแรกของพระอาทิตย์ในความมืดมิด เมื่ออรุณทาบฟ้าพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นย่อมหมายถึงการอำลาจากไปของความมืดทั้งปวงด้วยสองสิ่งนี้จะอยู่คู่กันพร้อมๆกันนั้นไม่ได้เลย ท่านเล็งเห็นว่าชีวิตคนนั้นประสบทั้งสุขและทุกข์วนเวียนกันดั่งกาลเปลี่ยนผันของทิวาราตรีไม่ได้มีสุขยืนยงอยู่สถาพร ชนหมู่มากนั้นล้วนทุกข์ทับทวีในขณะที่สุขผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ตะกรุดรวมพระเวทย์อรุณาจรัสนั้นจึงเป็นดั่งเกราะป้องความสุขทั้งปวงให้สถิตย์กับตัวเราและเร่งค่ายกลแบบซับซ้อนให้เกิดสุขทับทวีหลายๆเรื่องต่อเนื่องกันไปไม่สิ้นสุด...จนกว่าจะถึงที่สุดแห่งความสุข(สุขนิรันดร์คือพระนิพพาน) ชีวิตของผู้ถือครองอรุณาจรัสนั้นจะหาทุกข์ใดๆเบียดบังดั่งราตรีที่ย่างกรายเป็นไปตามวัฏจักรนั้นก็หามิได้

    พ่ออาจารย์ท่านให้คติว่า
    ในเวลาทุกข์ทับถมมาแสนทวีนั้น...เว้นแต่มีโคตรตะกรุดรวมพระเวทย์อรุณาจรัสแล้วผู้ที่ปรารถนาจะล่วงไปด้วยตนเองจำต้องพึ่งสติและความเพียรตั้งมั่นในคุณธรรมทั้งสิ้น เช่นนี้ตะกรุดจึงเป็นเหมือนดาบสองคมคือคนดีใช้ก็ได้ คนชั่วจะเอาไปใช้เรื่องชั่วๆก็ได้ไม่ติดขัดสนทางใดเลย อะไรได้ชื่อว่าเป็นความสุขของเขามันเข้าทางทุกอย่างไป จากคนที่ฝ่าฟันรัตติกาลเข้าหาแสงสว่างจักกลายกลับเป็นบุคคลที่ได้พบอรุณรุ่งของชีวิตอีกครั้งถ้าพบกับพระเวทย์ตะกรุดนี้ อรุณรุ่งของชีวิตที่จะทำให้เราโคจรไปไม่หยุดนิ่งดั่งได้รับแสงแรกแห่งอาทิตย์ทำลายความดำมืดทั้งปวง ผู้ที่อาราธนานั้นจะเดินไปข้างหน้าได้ไกลกว่าใครๆทั้งเดินไปได้เต็มแรงเต็มกำลังปณิธานไม่มีสิ่งใด..ทุกข์ใด..อุปสรรคใดมาทำให้หวั่นไหวเคลื่อนคล้อยจากโชคซ้อนทับอันถาโถมมาได้เลย

    ท่านเรียกผู้ที่ถือครองโคตรตะกรุดนั้นว่าผู้ได้โชค ด้วยว่าจะได้โชคเสมอ"ดุจมีราชรถมาเกย" ไม่ว่าจะโชค,ลาภ,ยศ,ตำแหน่งจะมาเกยมาถึงโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว เรียกว่าเรื่องที่ไม่เคยคิดไม่เคยคาดฝันมาก่อนว่าจะได้กับตัวเราโชคขนาดนี้จะมาตกลงที่เราก็จะได้กับเราแบบนี้คือได้โดยที่เราไม่รู้ตัว,ไม่ได้เตรียมตัวอยู่ดีๆก็ได้...วิชาอรุณาจรัสนั้นพ่ออาจารย์ท่านหวงแหนมากด้วยใช้เห็นผลคาตามาแล้ว คนที่ท่านเคยทำให้อยู่ดีๆก็ได้ขึ้นตำแหน่งอธิบดีแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวเช่นราชรถมาเกย ใครเล่าจะคิดว่าอยู่ดีๆอธิบดีโรคจะกำเริบตายคนที่ควรได้ขึ้นแทนก็มาถูกดำเนินคดีพัวพันทุจริตเกี่ยวเนื่องเป็นลูกโซ่ต่อกันไปทีละคนๆ..จนมาถึงเจ้าตัวที่เดิมทีอยู่ไกลจากตำแหน่งมากกลับได้พิจารณาแต่งตั้งด้วยวิชาอรุณาจัลนี้จะเรียกว่ายกฐานะทันทีก็เคยเกิดมาแล้ว สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ก็เป็นไปแล้ว พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกตะกรุดนี้อีกนามหนึ่งเล่นๆว่าเจ้าราชรถมาเกย ท่านว่าเอาไปใช้เถอะยศศักดิ์อัครฐานใดๆจะมาเกยแบบไม่ทันรู้เนื้อรู้ตัว ดั่งท่านอุปมานิทานเอาไว้ว่าในสมัยโบราณเวลาที่พระมหากษัตริย์สิ้นพระชนม์โดยที่ยังไม่มีผู้สืบราชสมบัติไม่มีพระราชโอรสหรือรัชทายาท ขุนนางข้าบาททั้งหลายจะพร้อมใจกันเสี่ยงราชรถ คือจัดรถพระที่นั่งผูกม้าออกไปทำการเสี่ยงทายด้วยอำนาจของเทพยดาและพระเสื้อเมืองทรงเมือง..ถ้าม้านำรถไปหยุดที่ใครก็ถือว่าผู้นั้นมีบุญมากและได้รับการเลือกจากหลักเมืองเสื้อเมืองทรงเมืองแล้วให้ขึ้นเป็นกษัตริย์ เขาก็จะเชิญผู้นั้นผ่านพระราชสมบัติดั่งตำนานพระเจ้าสายน้ำผึ้งผู้สร้างวัดพนัญเชิงที่ได้ครองกรุงอยุธยาผ่านการเสี่ยงเรือพระที่นั่งเอกไชยหรือตำนานพระเจ้าแผ่นดินสมัยขอมโบราณที่ได้เสี่ยงราชรถนี้ก็เคยมีมาก่อน *** พ่ออาจารย์ท่านว่าการได้โชคจากวิชาอรุณาจรัสนี้ล้วนต้องเจอแปลกๆกันมากด้วยมักจะได้โชคใหญ่ๆแบบครั้งเดียวเปลี่ยนชีวิต ...เช่นนี้ท่านจึงเรียกว่าเจ้าราชรถมาเกยเพราะจะได้ไปประสบพบโชคแบบใหญ่ล้นพ้นตัว

    โคตรตะกรุดนั้นมีดีทุกด้านเพราะนำความปลอดโปร่งมาให้ชีวิตทั้งหมด จะเอาไปใช้ทางโชคลาภก็เป็นที่สุด.. ### ท่านว่าชีวิตคนถ้าดวงเปิดแล้วมันดีทุกอย่างนั่นแหละกลับกันถ้าดวงปิดพยายามจะเอาดีอย่างไรมันก็ไม่ได้ดี โคตรตะกรุดนี้ก็เช่นกันเอาไปใช้เถอะจะเข้าหาเจ้านาย,ทำมาหากิน,ทำมาค้าขาย,เจรจาธุรกิจ,ขอทางเมตตา,เสี่ยงโชค,สะกดคน...ท่านว่าใช้ออกได้ทุกทางไม่เลือกดีเลือกชั่วแต่ที่แน่ๆหลักๆเลยของวิชานี้คือใช้หากินคล่องตัวไม่ว่าจะอาชีพไหนโชคหล่นมาทางก็สะดวกไอ้ที่ฝืดเคืองอดอยากกังวลรับไม่พอจ่ายเป็นไม่มี โคตรตะกรุดนี้เด่นทางโชคลาภเงินทองจะทำอะไรการเงินก็ไม่ฝืดเคืองแม้คนเล่นพนันยังไม่อดอยากเอาว่าจะหากินทางไหนก็คล่อง..เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงว่าทำได้ทั้งหมดแต่ถ้าจะเลือกไปทางชั่วก็คิดถึงนรกให้มากหน่อยแล้วไอ้ทางดีๆที่มีให้เดินก็เอาดีได้ไม่ยาก พกไปเถิดจะเกิดโชคอยู่เนืองๆทั้งเสริมดวงชะตาวาสนาบารมียังให้ตบะเดชะเพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อยๆทุกเมื่อเชื่อวัน จะได้คนคอยอุปถัมภ์ค้ำจุน ***ลองว่าวิชานี้แล้วคาดเอาไว้จะเกิดเหตุไม่คาดฝันเปลี่ยนแปลงชะตากรรมจนได้เป็นเจ้าคนเป็นใหญ่เป็นโต...เลื่อนฐานะ...เลื่อนขั้น...เลื่อนตำแหน่ง แม้วางไว้ที่ใดหรือติดกายไปไหนดุจเราล้อมตนด้วยกำแพงแก้วทั้งเจ็ดชั้นคอยคุ้มครอง ด้วยไปทางไหนก็จะมีแต่คนรักใคร่เป็นที่นิยมแก่ฝูงชน ### พ่ออาจารย์ท่านว่าถึงขั้นที่อยู่ทิศไหนทิศนั้นจะมีลาภผลและเกียรติยศปรากฏเกรียงไกรทั้งสิบทิศด้วยเทวดารักษาทิศทั้งแปดจะเข้ารักษาคอยค้ำชะตาให้เจริญรุ่งเรือง จะพ้นภัยอันตรายจากเทวดา..มนุษย์..นาค..ครุฑ..คนธธรรพ์..อสุรกายภูติผีเป็นมหากันอย่างถึงที่สุด หากมีศัตรูหมู่มารที่คิดร้ายอริทั้งหลายย่อมพินาศสาบสูญ

    ความพิเศษโคตรตะกรุดรวมพระเวทย์อรุณาจรัส
    นอกจากจะวางมหาศาสตราเวทย์ปฐมกำเนิดกรรมเพื่อเร่งวาสนาคนด้วยมายาศาสตร์แล้วท่านยัผูกรูปแห่งจิตวิญญาณของมนุษย์เสริมลงไปด้วย พ่ออจารย์ท่านว่าต้องกำกับให้ครบนะเรื่องทางโลกทั้งหมดอะไรที่ขึ้นชื่อว่าทุกข์เข็ญต้องปิดประตูตายทั้งสิ้น..ทีนี้คนเราที่ดิ้นรนใช้ชีวิตกันอยู่ก็จะหมุนอยู่ในตัณหาสามคือ
    กามตัณหา...ความทะยานอยากในอารมณ์ที่ใคร่
    ภวตัณหา...ความทะยานอยากในความมีความเป็น
    วิภวตัณหา..ความทะยานอยากในความไม่อยากมี ไม่อยากเป็น

    เช่นนี้โคตรตะกรุดจึงอธิษฐานเรียกและขับได้สอดคล้องกับตัณหาในจิตใจทั้งสามของมนุษย์..### นั่นคือสิ่งที่เราต้องการ และสิ่งที่เราไม่ต้องการ ชีวิตคนมีความทะยานอยากก็มีอยู่เท่านี้คือทำทุกอย่างสอดคล้องกับอารมณ์พึงใจสิ่งไหนไม่พึงใจสิ่งไหนโคตรตะกรุดต้องสอดรับกับอารมณ์เช่นนี้จึงจะเกิดผลได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าอธิษฐานไปเถิดกิจใดที่เราปรารถนาแต่กายหยาบเราไม่มีปัญญาทำได้(ไม่อธิษฐานเขาก็รู้)กิจนั้นๆครูแต่โบราณที่รักษาวิชานี้ท่านจะเติมเต็มให้ ดั่งคติว่าถ้าไม่ได้ด้วยเล่ห์ก็ต้องเอาด้วยกลมนต์คาถา ความปรารถนาบรรดามี(ในสิ่งที่เป็นไปได้...ไม่ใช่บางคนมาถึงจะเป็นส.ส. ฝันว่าอยากเป็นรัฐมนตรีทั้งๆที่ชีวิตไม่มีพื้นฐานใดๆเลยต้องรอให้คนตายกันยกประเทศนั่นถึงจะได้เป็น ท่านว่าแบบนี้ก็ไม่ได้) ก็นั่นแหละความปรารถนาสารพัดโคตรตะกรุดคือสิ่งที่เป็นที่สุดจะทำให้สำเร็จได้ ด้วยเป็นวิชาพิศดารแตกต่างจากเครื่องมงคลทั้งปวงพ่ออาจารย์ท่านว่าฉันก็พูดมากไม่ได้ ได้แต่ให้เก็บไปคิดกันเองว่ามีอานุภาพเพียงใดเพราะฉันบอกไปในชื่อแล้วว่าเป็นโคตร..คือที่สุด ทั้งเป็นวิชาที่ลงและเสกทำได้ยากมากเหนือสิ่งอื่นใดนั่นคือความแรงระดับตำนาน *** ท่านว่าถ้าใช้เป็นใช้ได้ทุกเรื่องเลยทางเสน่ห์นี่เป็นเรื่องขี้ผงมากเพราะตัณหาความต้องการไม่ต้องการของคนนี่มันครอบคลุมทั้งหมด

    ผงที่อุดตะกรุดนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นก็ยิ่งดีเหนือดี เพราะใช้ดูดทรัพย์ได้...เรียกเทวดามาให้โชคก็ได้ รวมๆแล้วตะกรุดนี้พกไว้เงินไม่ขาดกระเป๋าเลยผงพวกนี้ฉันเพิ่มแร่ธาตุต่างๆไปมากทั้งแร่อกธรณี,เหล็กไหลดูดทรัพย์,เหล็กไหลวังบาดาล,เหล็กไหลแม่น้ำโขง,เหล็กไหลพญานาคสุทโธ...ท่านว่าแร่แต่ละตระกูลจะใช้เหล็กไหลสำคัญของวงศ์บาดาลมาบดเข้ากับผงทั้งหมดเพราะบาดาลนั้นเป็นแหล่งที่มาแห่งทรัพย์ของโลก จึงถือเคล็ดว่าใช้ดูดทรัพย์ในโลกได้ทั้งหมดท่านจะเน้นไปทางมหาดูดคือดูดทรัพย์ดูดได้ทุกสิ่งที่ปรารถนาจากคนไม่เคยมีจะได้มีทรัพย์ไหลมาเทมามีกินมีใช้ไม่ขาดไม่จน พ่ออาจารย์ท่านว่าแร่บางอย่างก็มีราคาสูงมากแต่ออกชื่อไม่ได้เอาแค่ว่าหาให้ครบตามที่ครูในโลกทิพย์ท่านสั่งยังควักทุนไปมากด้วยท่านหวังเต็มร้อยให้คนใช้ไม่ขาดแคลนความสุขใดๆ *** ตะกรุดสำคัญนี้เพียงแค่ใช้ติดตัวและหมั่นทำบุญบ้าง สวดมนต์ภาวนาบ้าง ท่านว่าตายไปชาติหน้ายังมีกินเลยเธอเอ๋ย

    โคตรตะกรุดนี้มีพรรณคุณพิเศษอันประมาณไม่ได้ ## ต้องการเพียงนำไปใช้งานจริงเท่านั้นไม่ต้องว่าคาถาปลุกใดๆเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีเสื่อมมีแต่จะแรงขึ้นทวิทวีไปทั้งกัปทั้งกัลป์ เอาติดตัวไว้เถิดหนาจะพูดจาเอ่ยปากอะไรท่านว่าพูดถึงเงินก็ได้เงินพูดอะไรก็ได้แบบนั้น
    - หากปรารถนาทรัพย์สินเงินทองหรือสิ่งของใดก็ตามที่สูญเสียไปจะได้กลับมาเท่าทวีคูณ
    - หากปรารถนาจะมีชีวิตเจริญรุ่งเรืองไม่ตกต่ำให้อาราธนาติดตัวทุกเช้าค่ำ
    - หากติดตัวไว้จะเกิดแต่โชคลาภวาสนาที่ดี
    - หากติดตัวไว้ดวงชะตาที่กำลังเคราะห์ร้ายหรือตกปีชงหรือดวงไม่ค่อยดีก็จะกลับร้ายกลายเป็นดีขึ้นมาทันตาเห็น
    - หากอยากให้เกิดความรักใคร่ท่านว่าให้เขียนชื่อบุคคลนั้นแล้วห่อใส่ผูกไว้กับตะกรุดคนผู้นั้นจะไม่เบียดเบียนเราเลย
    - หากปรารถนาทางคู่ครองให้เขียนชื่อตนเองและบุคคลผู้นั้นใส่ไว้ในกระดาษแล้วห่อตะกรุดไว้ บุคคลที่หมายปองจะเกิดความคิดถึงคะนึงหาไม่รู้วายจนเก็บเอาไปฝัน
    - อาราธนาติดตัวไว้ศัตรูคู่อาฆาตที่คิดไม่ดีกับเราทั้งหลายจะพ่ายแพ้ภัยตัวเอง
    - จะเกิดมหามงคลที่ดีกับตนเองผู้ใหญ่เอ็นดูอุปถัมภ์ค้ำชูเราด้วยดี
    - ตะกรุดนี้พกพาติดตัวไว้ไม่มีใครกล้าเกลียด ความเกลียดชังอันใดจะไม่บังเกิดแก่เราเลย
    - อาราธนาติดตัวจะสะท้อนย้อนกลับคำด่าคำสาปแช่ง
    - หากปรารถนาความร่ำรวยให้อธิษฐานกับตะกรุดก่อนทำกิจใดๆจะสำเร็จลุล่วงโดยง่ายและได้กำไรมหาศาล
    - พกติดตัวเดินทางไปไหนมาไหนจะแคล้วคลาดปลอดภัยไม่มีอันตรายใดๆ

    - ใช้อธิษฐานป้องกันรักษาคุณไสยตลอดจนพระเวทย์คาถาการกระทำฝ่ายต่ำต่างๆ
    ........พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้เถิด ใช้ได้ทุกด้านบอกความไม่หมด

    พ่ออาจารย์ท่านสร้างขึ้นเพื่อให้สมกับชื่อโคตรตะกรุดคือมีคุณใหญ่มาก...ท่านสร้างเพื่อเป็นของขวัญแก่ชีวิตด้วยเป็นวิชาที่ท่านเรียนได้ยากที่สุด ท่านปรารถนาจะเอาไว้ให้ใช้คู่กายจอมขมังเวทย์และผู้ปรารถนาจะรวมกำลังอักขระคาถาและอิทธิวัตถุใดๆในกายตนก็ดีเพื่อให้เกิดมงคล..ตัดอุปสรรคกั้น..หนุนชีวิต...กันอุบาทว์เข้าตัว...เพิ่มเงินเพิ่มทรัพย์...เพิ่มบารมี ท่านว่าตะกรุดนี้ดอกเดียวแขวนไว้คู่ชีวิตได้สบายเลยเธอเอ๋ย

    *** โคตรตะกรุดรวมพระเวทย์นี้เป็นของที่พ่ออาจารย์ท่านหวงไว้และกำชับไว้มั่นว่า ถ้าใครจะเอาไปใช้ทางเสื่อมทำให้จิตวิญญาณตนเองตกต่ำลงท่านว่าอย่านำไปเลย แต่ถ้าใครที่เพียรหาหนทางเจริญก้าวหน้าแก่ชีวิตก็ให้นำไปใช้เถิด รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM ท่านว่าไม่ต้องแจ้งอะไรทั้งสิ้นเพราะเป็นของทิพย์ดั่งของเทวดามีจิตมีตัวรู้เอาไปใช้ได้เลย หากถึงมือเจ้าของแล้วมีแต่จะแรงขึ้นไม่มีเสื่อมถอยเลย รายได้ร่วมสมทบทุนถวายอาหารแห้งพระภิกษุในถิ่นทุรกันดารสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา โคตรตะกรุดรวมพระเวทย์อรุณาจรัส(ราชรถมาเกย) บูชา 4,000 บาท
    117929033-330351814677779-8681108487727400868-n.jpg 117775392-2392342084404116-8297510476544366813-n.jpg
    117831678-633532197286983-2143537493838577331-n.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลสลักพระพุทธปฐมกัปดับธาตุ(สยบฟ้าเหยียบแผ่นดิน)

    "พระองค์เดียวที่พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้เวียนใส่ หากแต่ท่านใส่ติดตัวตลอด 24 ชม. มานานหลายปี"

    ต่อไปเบื้องหน้าคนที่เคยอยู่สุขสบายจะต้องสู้ชีวิตหนักหน่วง..ส่วนคนที่ลำบากอยู่แล้วนั้นจะยิ่งจ่อมจมกับความทุกข์สาหัส ด้วยโลกในกาลนี้คนจะต้องดิ้นรนและต่อสู้เพื่อความอยู่รอดจนลืมแม้แต่การทำบุญ ด้วยทุกคนจะเอาใจไปจดจ่อกับความทุกข์ยากเหน็ดเหนื่อยแสนสาหัสเพื่อปากท้องตัวเองท่านว่าจะเกิดนักสู้ชีวิตขึ้นมากมายเต็มไปหมด..ถ้าไม่สู้เขาก็อด นั่นแหละชนทั้งหลายจะเริ่มออกห่างจากศีลทานการภาวนาสร้างบารมี เช่นนี้องค์ปฐมและครูบรมพรหมท่านจึงห่วงลูกหลานด้วยหนทางชีวิตนั้น ### ท่านย้ำอยู่เสมอว่าการเกิดมาดุจการลืมตาและหลับตาชั่วครั้งชั่วคราว..เราอยู่ในโลกนี้เพียงเวลาสั้นๆจากเกิดแล้วก็ตายเพียงเท่านั้นเองไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ แท้จริงแล้วโลกนี้ไม่ใช่ที่อยู่ของเราเลย มันเป็นเพียงฉากละคร..เป็นนาฏลีลาของชีวิตที่เราเหยียบลงมาแล้วก็เดินผ่านไปเมื่อบทบาทของเราหมดลง ระหว่างที่ตัวเองยังมีชีวิตอยู่นี้ก็เป็นเพียงการเดินผ่านห้วงเวลาสั้นๆเท่านั้น ด้วยเกรงว่าบทบาทการทดสอบของโลกที่โหดร้ายมากขึ้นจะตัดตอนภพชาติและความสนิทธรรมในใจลูกหลาน ครูเบื้องบนท่านจึงให้พ่ออาจารย์สร้างพระพุทธปฐมกัปดับธาตุขึ้นมาสงเคราะห์ผู้ที่ไม่อาจจะผ่านคราเคราะห์ของโลกนั้นไปได้

    พระพุทธปฐมกัปดับธาตุนั้นใช้ดับทุกข์ที่ผันแปรผิดเพี้ยนและแสดงอาการปรากฏให้เห็นในชีวิตเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าเพียงเริ่มมีอาการว่าจะไปไม่รอดท่านก็ช่วยเต็มที่แล้ว ด้วยโลกต่อไปนี้สัตว์ในคราบคนจะมีให้เห็นมากขึ้นเรื่อยๆจนคนอาจจะท้อถอยและไม่เห็นค่าคุณงามความดีเพราะคุณธรรมจะเสื่อมถอยด้อยค่าดำรงค์อยู่ได้เพียงชนกลุ่มหนึ่งเท่านั้น จะปรากฏการทำลาย,การเบียดเบียน,การทะเลาะวิวาทแม้แต่การฆ่าฟันและทำร้ายกันไปทั่วค่อยๆสะสมและมากขึ้นๆอย่างไม่มีมูล พ่ออาจารย์ท่านว่าหลายคนนะต่อไปกว่าเขาจะคิดได้ก็หาเหตุหาผลมารองรับกันไม่เจอแล้วด้วยชนทั้งหลายจะไม่ใช้เหตุผลต่อกันเลย แต่ละคนจะกระทำทุกสิ่งไปตามอารมณ์ที่ไม่มีสติควบคุมด้วยคนหยาบจะมีล้นโลกอยู่เช่นนั้น ..พระพุทธปฐมกัปนี้ท่านสร้างไว้เพื่อเพิ่มโอกาสชีวิตให้เกิดคนที่มีความเห็นดีเห็นชอบเห็นควรเห็นงามด้วยไม่เอาชีวิตตัวเองไปตกระกำลำบากจนไม่มีเวลาศึกษาปฏิบัติธรรม ท่านว่าภัยร้ายที่สุดของมนุษย์ก็คือตัวมนุษย์นั่นเองทั้งความเสื่อมถอยถ่อยเถื่อนต่างๆที่อบรมบ่มเพาะมาจากนิสัยเวลาตกอยู่ในสถานการณ์บีบบังคับ..เพื่อจะไม่ให้เรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นเพราะทางนี้เป็นแผ่นดินพุทธศาสนา เมื่อมีพุทธศาสนาย่อมต้องมีพุทธบริษัที่คอยดูแลกันสืบไป ด้วยจะไม่ให้เหตุการณ์ที่ทำให้คนจนตรอกจนนิสัยวิบัตินี้ท่านจึงให้เอาพระชนิดเดียวกับที่ท่านบูชาในคอโดยไม่ถอดออกตลอด 24 ชั่วโมงในทุกๆวันมาเปิดจอง

    เครื่องมงคลยุคเก๋าของพ่ออาจารย์...สมัยก่อนนั้นท่านเริ่มจากการสร้างด้วยไม้ช่อฟ้าวัดระฆังในยุคของสมเด็จโตที่อายุนับร้อยๆปีนำมาทำการแกะสลักซึ่งเครื่องมงคลเหล่านั้นย่อมมากไปด้วยพุทธคุณและนับเป็นของสูงที่หมดไปนานมากแล้ว หากแต่ท่านยังมีเครื่องมงคลบางชุดที่รับสัตย์ครูบาอาจารย์และทำเก็บไว้เช่นพระพุทธปฐมกัปดับธาตุที่ท่านห้อยอยู่นี้ ท่านรับสัตย์เอาไว้ว่าจะทำเพียง 10 องค์เท่านั้น(รวมที่ท่านห้อยอยู่) ท่านจึงเพียรทำและเสกเก็บไว้ทั้งหมดมานานหลายปี ...ตามคติว่าด้วยปฐมกัปนั้นถือเป็นต้นตอแห่งความเจริญรุ่งเรืองที่จะส่งต่อศาสนาออกไป พระพุทธปฐมกัปจึงเป็นเครื่องมงคลที่รวมกำลังสมเด็จองค์ต้นแห่งปฐมกัปปฐมวงศ์พุทธวงศ์ทุกพระองค์(สมเด็จองค์ต้นที่เป็นพี่ใหญ่สุดหรือเป็นใหญ่แต่ผู้เดียวในกัปนั้นๆ) เช่นนี้พระพุทธปฐมกัปจึงมีศักดิ์สูงมากไล่มาตั้งแต่สมเด็จองค์ปฐมผ่านมากี่กัปก็รวมกำลังองค์ต้นกัปไว้ดังนี้ถือว่าเป็นใหญ่กว่าเขาทั้งหมดในทุกๆกัป องค์ปฐมท่านให้เคล็ดว่าทำไว้เป็นตัวแทนองค์ต้นกัปทุกๆพระองค์จึงไม่ให้พ่ออาจารย์ท่านแกะสลักหน้าตาองค์พระ ด้วยปฐมกัปคือการเริ่มต้นวัฒนธรรมที่ดีสืบต่อกันเป็นการเริ่มต้นศาสนาเริ่มต้นการสืบทอดความเจริญรุ่งเรืองจากยุคสู่ยุค *** เช่นนี้พระพุทธปฐมกัปจึงเป็นพระที่จะส่งต่อความเจริญรุ่งเรืองที่มีมาทั้งหมดในโลกแก่ผู้อาราธนาองค์พระ วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวท่านเองจะทำหรือแตะต้องไม่ได้เลย "ฉันบอกได้แค่ว่าเป็นธุระองค์พระในนิพพานท่านทำให้ทั้งสิ้น เพราะเป็นวิชาของท่านที่มีประสงค์จะให้ทำขึ้นมา"

    ด้วยวิชานี้ต้องเสกต้องลงอาถรรพ์กันตั้งแต่ไม้ที่นำมาแกะสลักคือช่อฟ้าหรือยอดฟ้าอันเปรียบว่าสูงสุดในผืนฟ้า เมื่อแกะสลักแล้วต้องให้องค์พระท่านทำวิชาถึงสามไตรมาส(คือสามปี) เพราะเป็นเครื่องมงคลสักการะสำคัญที่ใช้แทนองค์ต้นปฐมกัปทุกพระองค์ ### พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระพุทธปฐมกัปนี้มีอานุภาพมาก องค์ปฐมท่านว่าแค่นึกเห็นเพียงครั้งหนึ่งเสมือนได้เพิ่มพูนในบุญวาสนา...หากตั้งจิตให้เป็นกุศลกราบองค์พระเสียครั้งหนึ่งจะระงับบาปกรรมที่ทำสั่งสมมา(แม้นบาปหนักหนาเท่าคงคามหานที)...องค์พระพุทธปฐมกัปนั้นหากตั้งจิตมั่นบูชาจะสมความปรารถนาในทุกสิ่งที่ตั้งใจ...อานุภาพแห่งองค์พระเป็นไปเพื่อความสงบสุข..ด้วยความสงบนั้นจะไม่ชักนำความวุ่นวายมาสู่ชีวิต..ผู้ใดมีกุศลมากชีวิตย่อมราบรื่น..สงบ..และไม่วุ่นวายอันเป็นลักษณะของผู้มีบุญมาก

    สยบฟ้าเหยียบแผ่นดิน
    พระพุทธปฐมกัปนั้นเป็นเครื่องมงคลที่ใช้สยบทุกข์ทั้งปวง...แต่มีความหมายมากกว่านั้น ด้วยเมื่อจะสร้างองค์ปฐมท่านเเนะนำให้แกะสลักเป็นรูปองค์ปฐมกัปเหยียบเต่าเหยียบมังกรไว้..

    - มังกร คือสัญลักษณ์ของผู้ปกครองชั้นฟ้าอันมีวาสนาบารมีและมีกำลังสูง ใต้ผืนฟ้านี้ไม่เกรงกลัวผู้ใด การเหยียบมังกรก็คือการสยบสะกดข่มทุกผู้ทุกนามแม้ว่าผู้นั้นจะมากวาสนาบารมีซักเพียงใด..จะเกิดมาในตระกูลสูงก็ดี...มีฐานะสูงกว่าก็ดี..มั่งคั่งร่ำรวยกว่าก็ดี..มีหน้าที่บัญชาการเราก็ดี...(พูดง่ายๆคือทุกคนที่มากวาสนาบารมีมากกว่าเรา) เอาง่ายๆว่าท่านสยบลงทั้งหมดแบบนี้เลยด้วยเป็นเครื่องมงคลที่เน้นให้ใช้ชีวิตกันได้สะดวกราบรื่น ปกติวิชานี้มีอาถรรพ์มาก พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระในนิพพานท่านจะไม่ทำให้เลยถ้าไม่จำเป็นจริงๆ อย่างกรณีนี้ท่านทำให้ด้วยจะป้องกันลูกหลานถูกคนรังแก
    - เต่า คือสัญลักษณ์ของแผ่นดินท่านว่าเป็นตัวแทนของตบะความแข็งแกร่ง องค์พระเหยีบเต่าไว้ดุจปราบแผ่นดินสยบสิ้นทั้งหมด แม้นผู้มีตบะอาคม..ผู้ที่มีบุญเก่ารักษา...ผู้ที่ของเก่าเขาทำมาเยอะ...ผู้ที่มีชีวิตแข็งแกร่งกว่าเราในทุกด้าน คนเหล่านี้จะข่มเราไม่ลงเลยถ้าต้องเจอกันเป็นแห้ทางสยบเข้าช่วยเหลือเราทั้งหมด การเหยียบเต่านี้เป็นสัญลักษณ์ว่าปราบแผ่นดินในชั้นดินจะไม่เกรงกลัวผู้ใดเลย
    เมื่อองค์พระปฐมกัปเหยียบเต่าเหยียบมังกรเช่นนี้จึงเป็นคติของอานุภาพ"สยบ" แบบที่พ่ออาจารย์ท่านพูดเอาไว้ว่าต่อให้ยิ่งใหญ่มากวาสนาบุญบารมีซักเพียงใดหากมาต่อด้วยเรามารังแกเราหรือคิดจะทำร้ายเรา..แม้จะเป็นเทพมาจากไหนก็อยู่ใต้ตีนกูทั้งนั้น ด้วยต่อไปในอนาคตนั้นคนจะหาเรื่องหาเหตุสร้างปัญหาให้กันโดยง่าย พระพุทธปฐมกัปนี้จึงเป็นวิชาที่ทำไว้แก้ทางผู้ที่โดนข่มเหงในปัจจุบันตลอดจนอนาคตเบื้องหน้าอย่างแท้จริง

    องค์พระทุกองค์อุดด้วยผงดับธาตุ คือวิชาทำผงที่เอาไว้ใช้ดับทุกข์..ดับโศก..ดับโรค..ดับภัยอย่างตรงตัวโดยเฉพาะ ผงดับธาตุนี่สำคัญเพราะทุกข์โศกโรคภัยนั้นมักจะแฝงตัวอยู่ไม่ให้เราดูรู้เห็นเมื่อยังไม่แสดงอาการออกมา สิ่งเหล่านี้จะคอยขัดขวางเราออกไปจากวงจรชีวิตปกติสุข พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าไม่พ้นทุกข์ก็วนทุกข์..คนที่วนทุกข์นี่น่าสงสารนะเพราะเวลาเขาทุกข์แล้วก็ตัวทุกข์นั่นแหละที่ขัดขวางและฆ่าเขาให้ตายไปจากคุณงามความดี เวลาคนทุกข์นี่หายากนะที่จะประคองสติได้ ผงดับธาตุจึงใช้ดับสิ่งที่คอยขัดขวางเราไม่ให้พบความสำเร็จ...ดับสิ่งที่นำเราออกจากการสร้างบารมีก็คือทุกข์โศกโรคภัยทั้งหลาย ดั่งคนที่ได้รับทุกข์ทั้งในปัจจุบันและอนาคตคนเหล่านี้จะโดนตัดโอกาสจากกิเลสมารบ้าง,มัจจุมารบ้างตั้งแต่เกิดจนตายจะไม่มีโอกาสสนใจการปฏิบัติธรรมเลยเรียกว่าตายไปพร้อมกับทุกข์เกิดกี่ชาติก็ทุกข์ทั้งไม่มีสวรรค์หรือสุคติภูมิเป็นที่ไป ดังนี้แล้วองค์ปฐมท่านจึงกำชับให้อุดพระพุทธปฐมกัปด้วยผงดับธาตุโดยเฉพาะ จะใช้สิ่งอื่นอุดนั้นไม่ควรกันเลย

    พระพุทธปฐมกัปนั้นมีอานุภาพใหญ่มาก....สยบได้ตั้งแต่สูงสุดบนฟ้าไปจนต่ำสุดใต้ดิน แม้อริศัตรูจะมีบารมีมาก..จะเก่ง..จะสูงวาสนาปานใดไหนก็เข้าวลีที่ว่า"เหยียบไว้ใต้ตีนกู" ได้ทั้งสิ้น ทั้งยังมีอานุภาพมากแก่ผู้อาราธนาดังจะจำแนกได้ดังนี้
    - จะรู้แจ้งเข้าใจในสรรพธรรมโดยเร็ว
    - จะได้ดวงตาแห่งปัญญาโดยเร็ว
    - จะได้โปรดสัตว์ทั้งหลายโดยเร็ว
    - เมื่อเจอปัญหาจะได้มาซึ่งกุศโลบายอันดีงามโดยเร็ว
    - จะได้ที่เกาะที่พึ่งดุจโดยสารขึ้นสู่สำเภาแห่งปัญญาโดยเร็ว
    - จะได้ข้ามพ้นทะเลทุกข์โดยเร็ว
    - จะได้มาซึ่งหนทางแห่งศีลและสมาธิ
    - จะได้ขึ้นถึงมรรคผลโดยเร็ว
    - จะได้เข้าสู่พระนิพพานโดยเร็ว


    พระพุทธปฐมกัปนั้นพ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าเป็นพระพุทธเมตตาที่สร้างขึ้นเพื่อโอบอุ้มโลกโดยแท้ ดังนั้นพระพุทธคุณจึงออกไปทางมหากรุณาเพื่อใช้สงเคราะห์สัตว์โดยด้านหลังฝังของวิเศษไว้ดังนี้
    - คณโฑน้ำทิพย์ อันประจุน้ำอมฤตไว้ ตามตำนานนั้นธันวันตรีแพทย์สวรรค์ได้ทูนคณโฑน้ำอมฤตนี้ผุดขึ้นจากเกษียรสมุทรจนเทวดาและอสูรแย่งชิงกันด้วยน้ำอมฤตนั้นมีอาถรรพ์คือใช้ต่อชีวิตใช้ต่ออายุรวมถึงกำลังฤทธิ์วาสนาบารมีและความเจริญรุ่งเรืองให้ยั่งยืนสืบไปได้ "แม้คนผู้นั้นจะหมดวาสนาแล้วก็ตาม" ในทางพุทธมหายานก็ถือเป็นพุทธศาสตราอย่างหนึ่งด้วยเป็นเทพอาวุธที่ใช้ในการรักษา(ไม่ได้ใช้ทางทำลายล้างแบบศาสตราอื่น) อันน้ำทิพย์นั้นจะได้ช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บทั้งเสริมสิริมงคลต่อวาสนาบารมีแก่ผู้อาราธนา ท่านว่าเป็นพุทธศาสตราที่หนุนส่งกำลังบุญให้ดึงดูดความเจริญมาสู่ชีวิต หากหม้อคณโฑนี้ปรากฏขึ้นแก่ผู้ใดจะเป็นเหตุนำมาซึ่งความสุขความสำเร็จใหญ่น้อยทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าสร้างไม่ยาก...แต่ยากตอนเริ่มสร้างเพราะองค์ปฐมท่านให้เดินทางหาแหล่งน้ำทิพย์อันผุดขึ้นตามถ้ำตามสถานที่รวมพลังงานพลังปราณธรรมชาติทั้งหลายมาให้ได้มากที่สุด ท่านว่าต้องใช้น้ำทิพย์มานวดมาหมักกับผงวิเศษสูตร"นารายณ์กวนเกษียรสมุทร" จึงจะนำมาปั้นคณโฑนี้แล้วจึงฝังด้วยองค์เหล็กปรพรหมโรยแร่โคตรเศรษฐีทุกชิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าทำได้ไม่มากนักเพราะน้ำที่เอาแต่ละที่ไม่ใช่ว่าจะตักมาเท่าไหร่ก็ได้ องค์ปฐมท่านให้ใช้จอกตักได้ที่ละจอกเท่านั้น...
    - ฝังตะกรุดเงินสยบอาถรรพ์ ตะกรุดนี้ใช้ข่มอำนาจดวงดาว,อำนาจพระราหูตลอดจนการโคจรของวิถีราศีจักรที่ส่งผลร้ายและสิ่งอัปมงคลอาถรรพ์ทั้งปวง เพื่อสยบอาถรรพ์ร้ายให้เราพร้อมที่จะพบความเจริญเป็นยอดคนในทุกด้าน

    พระพุทธปฐมกัปนั้นพ่ออาจารย์ท่านเรียกของท่านว่าหลวงพ่อตีนโตคือเหยียบปัญหาและอุปสรรคราบคาบได้ทั้งหมดเป็นตัวแทนของกำลังบุญในองค์ปฐมกัปทุกพระองค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ้งนี้สำคัญมากเพราะกำลังบุญนี้เมื่อสถิตย์กับผู้ใดอุปสรรคในชีวิตก็จะหมดไปเข้าทำนองว่าบุญมากอุปสรรคในชีวิตก็น้อย ดูง่ายๆเลยว่าคนไหนเกิดมามีบุญอย่างไรก็ให้ดูชีวิตของเขาถ้าเกิดมาบุญน้อยถอยถดนี่คนพวกนี้อุปสรรคในชีวิตจะมากเพราะถ้าคนไหนบุญอ่อนหรือบุญหมดกำลังบาปที่เคยทำไว้จะให้โอกาสส่งผลทำให้เสื่อมอำนาจวาสนา...เสื่อมชื่อเสียงเกียรติยศเงินทอง...เจ็บไข้ได้ป่วย..เสื่อมลงจากความสุขทั้งปวง..คนรักหมดรัก...รักษาทรัพย์สมบัติที่มีไว้ไม่ได้ เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าการที่ชีวิตใครจะมีทุกสิ่งบริบูรณ์ได้ก็ต้องมีบุญที่มากเพียงพอเสมอความต้องการของเราคอยอุดหนุนส่งเสริม ### นี่เห็นมั๊ยบุญเป็นพื้นฐานของทั้งหมดใครจะปฏิเสธว่าขอแค่พออยู่พอกินก็พอแล้ว..ก็ไอ้แค่อพออยู่พอกินนั่นก็ต้องอาศัยบุญเช่นกัน หวังจะเป็นเศรษฐี...เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ..เป็นพระอรหันต์ไปถึงนิพพาน..จะเป็นพระปัจเจกพุทธเจ้า..เป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทุกสิ่งนี้กำลังบุญต้องเต็มที่เรียกว่ามีบุญมีบารมีถึงระดับที่จะได้เป็น เมื่อกำลังบุญถึงขั้นเข้าขั้นก็จะดำรงค์สภาวะเช่นนั้นอยู่ได้อย่างมีความสุขและมั่นคง ....ด้วยบุญคือเบื้องหลังความสุขทั้งมวลดังนี้พระพุทธปฐมกัปจึงเป็นเครื่องมงคลที่จะอวยความสำเร็จในชีวิตทุกระดับอย่างแท้จริง(เช่นนี้จึงเป็นพระที่ท่านไม่ถอดออกห่างจากคอเลย)

    คาถาบูชา
    ปัญจะมาเรชิโนนาโถ ปัตโต สัมโพธิมุตตะมัง จะตุสัจจัง ปะกาเสติ ธัมมะจักกัง ปะวัตตะยิ เอเตนะ สัจจะวัชเชนะ โหตุเมชะยะมังคะลัง


    ***พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระนั้นมีจำกัดเพียงเก้าองค์ ด้วยเป็นของเก่าเเละข้างบนท่านเลือกเจ้าของทุกองค์เช่นนั้นจะเปิดให้จองกันเท่านี้ ### ท่านให้เปิดเนื้อหาไว้เพียงครึ่งเดียว ใครจองทันก็ถือว่าบุญยังทำมาดีด้วยวัสดุที่ใช้ทำนั้นหมดไปแล้วทั้งสิ้น ทั้งยังเป็นวิชาจำเพาะที่พ่ออาจารย์ท่านรับสัตย์ไว้ว่าทำครั้งเดียวไม่สร้างเพิ่ม(เดี๋ยวเนื้อหาเต็มผมจะนำมาลงให้รอบพรุ่งนี้อีก) รับรองว่าคนที่พลาดมีเจ็บใจกันแน่นอน รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสต่อไป


    ร่วมทำบุญบูชา มงคลสลักพระพุทธปฐมกัปดับธาตุ(สยบฟ้าเหยียบแผ่นดิน) บูชา 4,000 บาท

    117775409-756642794895378-8321025760314825507-n.jpg 117843746-373587994041004-289013644746663389-n.jpg
    117871495-614270002619126-7421440888733099963-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 สิงหาคม 2020
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา หม้อกลัศชุบวาสนาครรภ์ฟ้าดินฝังองค์เหล็ก (คณโฑน้ำทิพย์)

    คณโฑน้ำทิพย์
    อันประจุน้ำอมฤตไว้ ตามตำนานนั้นธันวันตรีแพทย์สวรรค์ได้ทูนคณโฑน้ำอมฤตนี้ผุดขึ้นจากเกษียรสมุทรจนเทวดาและอสูรแย่งชิงกันด้วยน้ำอมฤตนั้นมีอาถรรพ์คือใช้ต่อชีวิตใช้ต่ออายุรวมถึงกำลังฤทธิ์วาสนาบารมีและความเจริญรุ่งเรืองให้ยั่งยืนสืบไปได้ "แม้คนผู้นั้นจะหมดวาสนาแล้วก็ตาม" ในทางพุทธมหายานก็ถือเป็นพุทธศาสตราอย่างหนึ่งด้วยเป็นเทพอาวุธที่ใช้ในการรักษา(ไม่ได้ใช้ทางทำลายล้างแบบศาสตราอื่น)

    อันน้ำทิพย์นั้นจะได้ช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บทั้งเสริมสิริมงคลต่อวาสนาบารมีแก่ผู้อาราธนา ท่านว่าเป็นพุทธศาสตราที่หนุนส่งกำลังบุญให้ดึงดูดความเจริญมาสู่ชีวิต หากหม้อคณโฑนี้ปรากฏขึ้นแก่ผู้ใดจะเป็นเหตุนำมาซึ่งความสุขความสำเร็จใหญ่น้อยทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าสร้างไม่ยาก...แต่ยากตอนเริ่มสร้าง

    เพราะองค์ปฐมท่านให้เดินทางหาแหล่งน้ำทิพย์อันผุดขึ้นตามถ้ำตามสถานที่รวมพลังงานพลังปราณธรรมชาติทั้งหลายมาให้ได้มากที่สุด ท่านว่าต้องใช้น้ำทิพย์มานวดมาหมักกับผงวิเศษสูตร"นารายณ์กวนเกษียรสมุทร" จึงจะนำมาปั้นคณโฑนี้แล้วจึงฝังด้วยองค์เหล็กปรพรหมโรยแร่โคตรเศรษฐีทุกชิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าทำได้ไม่มากนักเพราะน้ำที่เอาแต่ละที่ไม่ใช่ว่าจะตักมาเท่าไหร่ก็ได้ องค์ปฐมท่านให้ใช้จอกตักได้ที่ละจอกเท่านั้น...

    วัตถุที่ได้รับการบูชาเสมอด้วยเทพเจ้า
    พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าทำเป็นเล่นไป ด้วยครูฉันแรงนักนี่ไม่ใช่หม้อที่นึกจะพกส่งเดชอย่างไรก็ได้มีไว้ให้ห้อยคอเท่านั้น ด้วยท่านสร้างไว้แทนอาถรรพ์มากมายต้องลงให้ใช้เป็นพุทธศาสตราและเป็นหม้อกลัศของมหาเทพซึ่งมีอาถรรพ์มากไปในตัว กลัศนั้นก็แปลได้ตรงตัวว่าหม้อน้ำหากแต่ได้รับการยกย่องว่ามีความสำคัญกับพิธีพราหมณ์มาตั้งแต่ยุคพระเวทย์ ในยุคนั้นจะเรียกโสมกลัศหรือจันทรกลัศใช้เป็นสัญลักษณ์แทนตัวหรือเป็นตัวแทนของเทพเจ้าต่างๆในศาสนาพราหมณ์

    เมื่อเราทำการบูชากลัศนั้นก็เสมือนว่าได้บูชาพระเป็นเจ้าพระองค์นั้นที่เรานับถือโดยที่ไม่จำเป็นต้องมีเทวรูปหรือรูปเคารพใดๆในปรัมพิธี หม้อกลัศนี้จึงมีอาถรรพ์มากเพราะใช้เป็นสื่อแทนตัวเทพเจ้าได้ทุกองค์ และภายในหม้อกลัศก็จะใส่ของมงคลที่สื่อถึงความอุดมสมบูรณ์เพราะหม้อกลัศคือหม้อแห่งความอุดมสมบูรณ์

    ด้วยกลัศนั้นเป็นมหาสัญลักษณ์เพราะใช้บรรจุน้ำอมฤตที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งธารของชีวิตและเป็นตัวแทนความอุดมสมบูรณ์ของสรรพสิ่ง ก็ด้วยน้ำอมฤตนั้นใช้ต่ออายุต่อวาสนาบารมีเพิ่มกำลังฤทธิ์สถาปนาให้ฐานะมั่นคงสถาพรดุจเทพเจ้าได้ หม้อกลัศนี้จึงมีอาถรรพ์มากไม่ใช่นึกจะสร้างก็สร้างได้ง่ายๆเลย ด้วยน้ำที่ใช้สร้างหม้อกลัศนั้นเป็นสัญลักษณ์ของความบริบูรณ์และหม้อน้ำก็ดุจดั่งครรโภทรของแม่พระธรณีซึ่งยังให้เกิดความสมบูรณ์ตามมา ### พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกสิ่งจะเกิดจะมีในวัฏสงสารนั้นย่อมเกิดมาจากครรภ์แห่งฟ้าดิน สรรพสิ่งทั้งหลายมีรากเหง้าเสมอกัน เช่นนั้นหม้อกลัศจึงเป็นตัวแทนแห่งความบริบูรณ์ทุกสิ่งและยังให้ทุกสิ่งเกิดขึ้นได้ตามความปรารถนาเพราะเป็นประดุจครรภ์แห่งฟ้าดิน(นี่เป็นเคล็ดที่น้อยคนนักจะรู้และที่สำคัญผู้ศรัทธาจะเปลี่ยนชีวิตคนมาได้นับพันๆปี)

    หม้อกลัศได้ถูกยกฐานะขึ้นจากสัญลักษณ์แห่งพลังชีวิตของน้ำอมฤตคือผู้ครอบครองย่อมชนะชั่วกัปกัลป์จะทำกิจใดย่อมแพ้ไม่เป็น จากสัญลักษณ์ของความเป็นอมตะ...ความอุดมสมบูรณ์ มาสู่สัญลักษณ์ของเทพเจ้า
    - หม้อกลัศเป็นสัญลักษณ์ของหม้อปูรณฆตะหรือหม้อน้ำแห่งความสมบูรณ์ตามอาถรรพ์ในยุคพระเวท
    - หม้อกลัศ
    เป็นตัวแทนของพระวรุณเทวราช ใช้ขอพรความอุดมสมบูรณ์ ใช้ให้สัตย์สาบานและสาบแช่งได้รุนแรงดุจคำพระวรุณในฤคเวท
    - หม้อกลัศเป็นตัวแทนของมหาเทพต่างๆตามการระลึกถึงเช่นสัตยนารายณ์,มหาเทพ,มหาเทวี,พระลักษมี,พระพิฆเณศ....ท่านว่าคิดถึงองค์ไหนกลัศก็สื่อถึงองค์นั้น


    หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าหม้อกลัศคือบายศรีแขกแต่จริงๆแล้วกลับไม่ใช่บายศรี..ไม่ใช่ที่ใส่เพียงเครื่องเซ่นสรวงบูชาเทพ *** แต่ตัวกลัศเองกลับเป็นวัตถุที่ได้รับการบูชาเสมอเทพเจ้า จะบูชาไว้เพื่อดูดทรัพย์ดูดเงินดูดทองให้เข้ามาบูชา ให้เจริญด้วยลาภสักการะใดๆก็ดี ท่านว่าแค่พกไว้ก็หนุนดวงทุกด้านให้ดีขึ้นแล้ว...หนุนได้ทุกทางนั่นแหละตามความฝืดเคืองของแต่ละคนแล้วแต่จะอธิษฐานกันเอาตามเหตุและปัจจัยความไม่สมบูรณ์...ตามความปรารถนาของแต่ละคน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแท้จริงแล้วกลัศไม่ใช่เพียงหม้อใส่น้ำอมฤต หากแต่เป็นมหาสัญลักษณ์ใช้สื่อถึงแทนตัวเทพได้ทุกพระองค์ ทั้งยังเป็นสัญลักษณ์ของพระวรุณมายาวนานนับร้อยนับพันปีจึงมีอาถรรพ์มากให้คุณโดยตรงกับตัวเราได้ด้วยร่างกายยมนุษย์ก็ประกอบด้วยเลือดเนื้อธาตุน้ำมากที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่านี่ง่ายเลยพระวรุณท่านให้คุณได้โดยตรง ### แต่ผู้ที่พกหม้อกลัศของท่านนั้นให้ระวังวาจาเอาไว้ด้วยพ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าสาปแช่งใครเขาและห้ามเด็ดขาดคือห้ามเอ่ยออกนามพระวรุณก่อนทำการสาปแช่งผู้ใดเพราะผลที่ตามมาจะร้ายแรงอย่างมาก..รุนแรงเป็นที่สุด..ผลจะน่ากลัวเกินกว่าที่เทพเจ้าใดๆจะบันดาลให้เกิดขึ้นได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าสาปได้ก็สาปไปแต่ระวังไว้เพราะพระวรุณท่านยุติธรรมเป็นที่สุด ความยุติธรรมของพระวรุณนั้นเกินหน้าเทพเจ้าทั้งหมดหนักหนายิ่งกว่ายมราชอันเธอคิดว่ายุติธรรมที่สุดแล้วเสียอีก
    *** หม้อกลัศนี้หากเอาไปสาปแช่งคนที่เขาผิดจริงก็แล้วไป แต่หากเราผิดแล้วกลับนำไปใช้ก็รับผลสนองกันเอง(ทางที่ดีที่สุดอย่าเอ่ยนามวรุณเทวราชเพื่อจะสาปแช่งใคร หากพูดปกติสาปแช่งคนโดยพลั้งปากไม่เอ่ยนามท่าน ไม่ยกหม้อกลัศออกนามพระวรุณพ่ออาจารย์ท่านว่าจะไม่มีปัญหาใดๆเลย ในทางกลับกันหากเอ่ยนามพระวรุณและให้พรตัวเองหรือผู้อื่นผลก็จะรุนแรงเช่นกันหากแต่เป็นผลในทางที่ดี)

    ฝังด้วยเหล็กวิชาองค์ธาตุอาตมัน
    เหล็กวิชาองค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณสัณฐานเม็ดเล็ก ในสภาวะสูงสุดของอนันตจักรวาลนั้น มีมหาชีวะที่ทรงพลังงานบริสุทธิ์อยู่สภาวะหนึ่ง ที่แม้แต่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามเองก็ยังเพียรทำตบะเพื่อให้เข้าถึงและเป็นหนึ่งเดียวกับมหาอานุภาพนั้น สิ่งนั้นกล่าวได้ว่าเป็นดวงพระวิญญาณสูงสุดแห่งมหาจักรวาลที่ได้ให้กำเนิดพระผู้เป็นเจ้าทั้งสามขึ้นมาเพื่อทำหน้าที่อันแตกต่างกัน ซึ่งดวงพระวิญญาณนี้พ่ออาจารย์ท่านจำกัดความให้สั้นๆว่า ดวงชีพนิรันดร์หรือองค์อาตมภูวญาณนี้ เพราะอยู่เหนือทุกสรรพสิ่ง

    แม้แต่พระผู้เป็นเจ้าทั้งสามเองเมื่อถึงกาลถึงวาระที่พันธะหน้าที่หมดไป ก็ยังต้องกลับเข้าไปรวมกับองค์อาตมภูวญาณเช่นกัน การดำรงค์อยู่ในสภาวะพระผู้เป็นเจ้าสูงสุดยิ่งกว่าท้าวมหาพรหม..ยิ่งกว่าเทพเจ้านี้ ท่านคือพลังธรรมชาติที่มีชีวิตนั่นเอง เพราะท่านดำรงค์อยู่ได้ด้วยตนเอง,ไม่มีขอบเขตจำกัด,อยู่เหนือทุกกฏ,ไม่สามารถทำความเข้าใจได้...แต่ก็ปรากฏพระองค์ในทุกแห่ง ในที่ทุกสถานเช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านได้เห็นพระรูปอันน่าตะลึงลานนั้นซึ่งครูพระสยมเคยอนุญาติให้ท่านดูด้วยว่าองค์อาตมันได้ปรากฏรูปทางกายภาพแล้วจะมีพระวรกายเช่นใด ท่านว่ามีพระพักตร์และพระกรมากมายไปหมด รัศมีนั้นส่องสว่างเกินกว่าเทวะใดๆ แต่ละพระกรนั้นล้วนทรงถือสิ่งอันเป็นความหมายมงคลต่างๆ รูปกายท่านคือปรพรหมสูงสุด(ไม่ใช่พระพรหม 1 ใน 3 พระผู้เป็นเจ้าของพราหมณ์ ซึ่งพระศิวะ พระนารายณ์ พระพรหมนั้นก็เป็นเพียงพระภาคหนึ่งขององค์อาตมันเท่านั้น)

    เช่นนั้นสภาวะอาตมันนั้นจึงถือเป็นสภาวะของการหลุดพ้นโดยแท้จริง ท่านเป็นผู้ตั้งฟ้า ตั้งดิน ตั้งกฏต่างๆ ...สถาปนาพระศิวะ พระนารายณ์ พระพรหม ด้วยเป็นมหาเทพที่อยู่กับธรรมชาติอันยิ่งใหญ่และอยู่แม้กระทั่งในตัวพวกเราทุกคน พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจระลึกถึงพระรูปองค์อาตมันที่ท่านเคยเห็นและขอกับพระรูปนั้นว่าจะกระทำให้เป็นเกียรติยศกับชีวิตท่านสักหนหนึ่ง ### ท่านจึงได้ขอธาตุกายสิทธิ์ที่เป็นธาตุขององค์ปฐมพรหมซึ่งท่านเนรมิตแทนตัวเองแม้อยู่ในความดูแลของท่านใดซึ่งดูแลอยู่ท่านก็จะขอมาบูชาไว้....จนครูใหญ่บรมพรหมสหัมบดีท่านได้ตอบสนองความต้องการนำมหาธาตุของปฐมพรหมบางส่วนมามอบให้กับพ่ออาจารย์(โดยพ่ออาจารย์ท่านว่านานมาแล้วท่านจำแลงเป็นชีปะขาวเอามาให้ฉันรักษาไว้โดยบอกแค่ว่าต้องเก็บไว้ในที่สูงเท่านั้น)

    ด้วยว่ายังไม่เคยมีใครได้สักการะธาตุแห่งองค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณกันเลย เพราะนี่คือสิ่งสูงสุดที่เต็มไปด้วยอาถรรพ์มากที่สุด ทำไม่ดีพลีไม่ถูกคนทำคนเสกแย่ใจหายเลยทีเดียว ซ้ำที่ผ่านมาท่านยังได้ขอกำลังแห่งองค์ปรพรหมอาตมันกับมหาธาตุเพื่อให้ประสิทธิ์ทำวิชาลี้ลับอันเกินกำลังในภพภูมิที่ท่านสัมผัสได้ไว้อยู่ตลอด เวลาท่านลงเสกเครื่องมงคลต่างๆ ***บางครั้งท่านก็ใช้องค์เหล็กชุดนี้เป็นสื่อกับองค์ปรพรหมเช่นนั้น

    องค์ปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณนั้นพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเป็นพระรูปที่ปรากฏทางกายภาพ แม้เหล่าพระเป็นเจ้า เทพเจ้า ฤาษีสิทธิ์ที่ไหนพบเห็นก็ต้องกราบไหว้นบนอบหมอบคลานด้วยทรงไว้ซึ่งศักดิ์และอาญาสิทธิ์สูงสุด สรรพชีวิตล้วนเกรงเดชพระองค์กันถึงปานนั้น ด้วยว่าเป็นผู้รู้ราตรีนาน เป็นสภาพธรรมมะที่แท้ของมหาจักรวาล เมื่อท่านปรากฏรูปเป็นธาตุกายสิทธิ์ก็เพื่อให้เป็นเทวานุสติแก่ผู้ศรัทธา ด้วยว่าพระองค์นั้นคือสภาพธรรมสูงสุดเป็นพลังชีวิตที่รักษาสมดุลย์แห่งธรรมของการค้นพบพระสัจธรรมของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลาย องค์เหล็กวิชาอันเป็นตัวแทนปรพรหมนี้ เมื่อผู้ใดได้พบได้อาราธนาจะผ่านพ้นเหตุการณ์วิปริตผิดธรรมชาติต่างๆไปโดยง่าย แม้ภัยธรรมชาติก็หาได้กล้ำกราย เป็นที่เกรงอกเกรงใจแม้แต่เหล่าเทพยดาเรียกว่าอยู่เหนือผู้อื่นกว่าเขาหมด และยังเสริมพลังงานธาตุพลังงานชีวิตให้กับตัวเองอย่างมหาศาล

    ด้วยว่าสิ่งมีชีวิตทั้งหลายล้วนมีเชื้อแห่งอาตมันนั้นอยู่ในตนเองทั้งสิ้น จะมีความคิดเห็นที่ถูกที่ควร มีญาณทัศนะกระจ่างสว่างใส มีจิตรู้ในตนเองที่บริสุทธิ์มากขึ้น จะปรารถนาอยากจะกระทำความดี จะปรารถนาการเข้าถึงอมฤตธรรม จะหิวกระหายในคุณธรรมทั้งความคิดเห็นอกุศลมืดบอดจะค่อยๆหมดไป แม้ปรารถนาจะเอาดีทางโลก ก็ได้ดีได้พบความสำเร็จโดยง่ายดุจเหล่ามหาบุรุษ แม้ประสงค์จะเอาดีทางธรรมก็จะเห็นสัจธรรมมีสติตั้งมั่นเดินไปบนหนทางที่ถูกต้องไวกว่าคนอื่น จะไม่มีวันตกต่ำลงกว่าเดิมแม้อธิษฐานขอพรกับพระองค์ก็จะเห็นความศักดิ์สิทธิ์ในองค์ธาตุของปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณอย่างรวดเร็ว แม้เทพเจ้ามิจฉาทิฏฐิหรือสิ่งเลวร้ายทั้งหลายทั้งฝ่ายพุทธและฝ่ายไสยครอบคลุมทั้งหมดจะไม่กล้าแสดงฤทธิ์ต่อต้านอวดดีฉุดรั้งอีกต่อไป ด้วยนบนอบและเกรงกลัวในองค์องค์ธาตุของปรมัตถ์พรหมอาตมภูวญาณหรือองค์อาตมันดวงชีพนิรันดร์ยิ่งนัก นอกจากนั้นแม้ท่านจะขอพรกับเทพพระองค์ใดก็ย่อมสำเร็จได้โดยง่ายด้วยเค้าเกรงใจในองค์ปรพรหมสูงสุดของเขากันทั้งนั้น....

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่อาราธนาดวงธาตุติดคอไว้เถอะเอาว่าครูท่านไม่ทิ้งและยังห่วงเรามากๆ ท่านไม่ไปไหนเลยจะคอยวนเวียนช่วยเราอยู่ใกล้ๆ ยิ่งแต่ละพระองค์ท่านชอบช่วยโลกโปรดมนุษย์อยู่แล้วถ้าเรามีทุกข์ยากอะไรก็ให้บอกกับท่านเลยถือว่าเป็นงานท่านเป็นภาระของท่านโดยตรง พ่ออาจารย์ท่านว่าเห็นดวงเล็กๆเช่นนี้เหมือนมีร้อยแรงพันแรงคอยโอบอุ้มเราเพราะจิตเหล่าอกนิฏฐ์พรหมท่านคอยรักษามหาธาตุแห่งอาตมันอันถือเป็นสิ่งสำคัญของเหล่าพรหมทั้งหลาย(ท่านว่าห้อยแล้วไม่หนักคอดั่งห้อยสร้อยแขวนท้าวมหาพรหมนับร้อยนับพันเส้น) ด้วยสภาวะของดวงธาตุแห่งอาตมันและเหล่ามหาพรหมนั้นท่านรักและเป็นห่วงมนุษย์มาก มากพอกับที่พ่อคนหนึ่งจะรักและเป็นห่วงลูกที่พรากไปจากอกได้ จะเลวชั่วหรือยากดีมีจนก็เป็นเพราะกรรมเเละการกระทำของเราปรุงเเต่ง เเต่ในบางเรื่องบางปัจจัยหากลูกๆนึกถึงพ่อท่านก็จะสามารถช่วยให้ผ่านพ้นเเละเปลี่ยนเเปลงชีวิตจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ อย่าลืมว่าท่านคืออาตมันและเหล่าพรหมสูงสุดที่ทรงอภิสิทธิ์เด็ดขาดและรุนแรงที่สุด


    **** หม้อกลัศนี้ท่านทำไว้น้อยเพราะเป็นของที่เหลือจากฝังองค์พระ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะเอาไปใช้ให้เป็นอุตม์(คือมหาอุดมสมกับนามครรภ์แห่งฟ้าดินที่ให้กำเนิดสรรพสิ่งสุดแต่จะคิดฝันแล้วควรบูชาไว้คู่กันอย่างน้อยก็คนละคู่เป็นเคล็ดไม่ขาดคู่โดดเดี่ยวหรือไม่ขาดสิ่งอุปโภคบริโภคมหาสมบัติอันมากวาสนา) รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ท่านว่ากลัศทุกชิ้นเลือกเจ้าของ เทพเจ้าเขาไม่เอาคนซี้ซั้วมาครอบครองแน่นอน

    ร่วมทำบุญบูชา หม้อกลัศชุบวาสนาครรภ์ฟ้าดินฝังองค์เหล็ก (คณโฑน้ำทิพย์) บูชา 900 บาท

    118229899-302815780823614-3768529681020485038-n.jpg
    117749878-1562439030605184-7017910807741962922-n.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา องค์ครุฑปฐมชีวันราชันกำเนิด (ตราวงจรเทพราชันกินเหยื่อ)

    ปฐมบทแห่งราชันผู้สั่นสะเทือนฟ้าดินตลอดกาล
    องค์ครุฑปฐมชีวันนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าครูในโลกทิพย์ทุกพระองค์แจ้งมาตรงกันหมด ด้วยถ้าไม่เอาออกมาให้คนใช้ในตอนนี้เธอจะรอไปถึงเมื่อไหร่ เพราะเป็นสุดยอดเครื่องมงคลที่จะใช้เสพย์,ใช้เอาอะไรก็ทำได้โดยง่ายและมีให้กินยาวนานเป็นวงจรไม่รู้สิ้นสุด ### เป็นปางปฐมชีวันหรือที่ท่านเรียกว่าราชันกำเนิดเกิดมาแบบราชันอย่างแท้จริง ด้วยเป็นองค์ครุฑที่อยู่ในช่วงเวลามีฤทธิ์ตบะบารมีมากที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าในเวลานั้นก็คือเวลาที่ท่านออกจากเปลือกไข่นั่นเอง

    เวลาที่องค์ครุฑถือกำเนิดออกจากเปลือกไข่นั้นทั่วทั้งประสาทวิมานของพระกัศยปะเทพบิดรก็สว่างไสวด้วยรัศมีขององค์ครุฑที่สาดกระจายแรงกล้าปานรัศมีพระอัคนี เหล่าเทพเทวาทั่วโลกธาตุเห็นดังนั้นยังเข้าใจผิดคิดว่าเป็นพระอัคนีสาดแสงเล่นฤทธิ์ฤาจะเป็นพระอัคนีเสด็จมาต่างน้อมเศียรวันทากราบลงพร้อมกันเพราะความเข้าใจผิดนั้นไปทางทิศทางประสาทที่องค์ครุฑถือกำเนิด เพราะเข้าใจกันไปว่าพระอัคนีจะเสด็จมาปราสาทพระเทพบิดรด้วยองค์มหาฤาษีกัศยปะประกอบกิจพิธีใด
    (พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละเป็นช่วงเวลาที่องค์ครุฑมีรัศมีเจิดจ้าที่สุดและเพียงแรกเกิดก็ได้รับการยอมรับก้มหัวอภิวันท์จากเหล่าเทวดาหมื่นโลกธาตุพร้อมๆกันโดยไม่รู้ตัว)

    เช่นนั้น
    ถ้าจะทำองค์ครุฑที่มีฤทธิ์สูงสุดอันไม่มีผู้ใดกล้าทำกันก็ต้องทำองค์ครุฑที่ครูพระนารายณ์สอนท่านเรียกว่า "วิชาครุฑปฐมชีวัน"...แต่พ่ออาจารย์ท่านเรียกของท่านง่ายๆว่าครุฑเบบี๊(ครุฑเด็ก) เพราะเป็นครุฑที่เกิดมาก็ได้รับการกราบไหว้อ่อนน้อมก้มหัวจากมหาเทพเทวาทั้งหมดเช่นนี้จึงเป็นยิ่งกว่ามหาอำนาจและเกิดมาเพื่อเป็นใหญ่อย่างแท้จริง เมื่อได้เกิดมาแล้วองค์พระกัศยปเทพบิดรยังได้เอาอกเอาใจเพราะถูกใจและรู้อำนาจตลอดจนบารมีเบื้องหน้าของลูกตนนี้(ลำพังฟักออกจากไข่เทวดาก็กราบไหว้ทั้งหมื่นโลกธาตุแล้ว) ท่านจึงได้บำรุงถนอมลูกตนนี้เป็นพิเศษ ทั้งคอยปกป้องหาอาหารมาป้อนให้ถึงปาก *** เป็นวาสนาชั้นยอดที่พระเทพบิดรจะป้อนอาหารและให้ความเอ็นดูแก่ลูกตนใด เช่นนั้นตราองค์ครุฑปฐมชีวันหรือตราวงจรเทพราชันกินเหยื่อจึงเป็นยอดของเครื่องราง พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละคือสิ่งที่แม้เกิดมายังเล็กที่สุดแต่กลับยิ่งใหญ่ในบารมีอย่างสูงสุด แม้เทพเทวาทั้งหลายมารู้ภายหลังว่าเผลอไหว้องค์ครุฑออกจากไข่กันทั่วหน้าก็ยังเกรงเดชสามารถทำนายอนาคตเบื้องหน้าแห่งพญาสุเรนทรชิตได้ว่าจะมากอำนาจบารมีอย่างสูงสุด

    ทั้งอาถรรพ์องค์ครุฑปฐมชีวันนั้นเมื่ออยากได้อยากกินอะไรย่อมมีคนหามาป้อนให้ถึงปาก พ่ออาจารย์ท่านว่าพอครูท่านให้นำมาทำเป็นเครื่องรางก็เข้าทำนองเดียวกัน ### แต่เธอจำไว้นะ ...ว่าจะเอาไปเทียบกับพวกสิงห์ป้อนเหยื่อ,หมูกินเสือ,เสือคาบเหยื่อ..อะไรเหล่านี้ไม่ได้ เทียบกันไม่ได้เลยเพราะนี่คือเทพราชันนอนกิน ...นี่คือองค์สุเรนทรชิตผู้มากบารมีอาศัยอยู่ในตรามหาวงจรแห่งการเสพย์สุขทุกสถาน ปรารถนาสิ่งใดเทวดาทั้งหมื่นโลกธาตุย่อมให้พรและหามาให้ทุกสิ่งด้วยทราบกันดีว่าอนาคตเบื้องหน้าแห่งพญาวิหคนั้นจะยิ่งใหญ่เพียงใด เช่นนั้นวิชาเทพราชันกินเหยื่อจึงถือได้ว่าเป็นความสบายสูงสุดแล้วเมื่อเราปรารถนาจะเอาอะไรถึงขั้นว่าต้องมีคนคอยหาสิ่งที่ดีที่สุด...ย้ำว่าต้องดีและดีที่สุดเท่านั้น ถึงจะหามาป้อนมาให้แก่เรา *** ไม่ว่าจะยุคนี้หรือยุคไหนถ้าคนอื่นเขาอยู่ไม่รอด แต่จำไว้เถิดหากมีตรานี้เราต้องรอดเป็นคติเดียวเท่านั้นไม่กลายเป็นอื่น ดั่งองค์ครุฑออกจากไข่ก็รอดพ้นจนเติบใหญ่มากบารมีประกาศศักดาไปทั่วฟ้า..เช่นนั้นท่านจึงใช้ "วิชาครุฑปฐมชีวัน" เพื่อมาทำเครื่องรางให้กำเนิดวิถีชีวิตในแบบราชันพญาสุเรนทรชิตแก่ผู้ครอบครองทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านว่าหมดยุคแล้วที่จะพึ่งเพียงบารมีขององค์ครุฑเฉยๆเท่านั้น...หากแต่เครื่องรางนี้จะทำให้เราก้าวเดินไปบนเส้นทางราชันผู้ยิ่งใหญ่มากบารมีแบบองค์ครุฑ พ่ออาจารย์ท่านว่าสองอย่างนี้ต่างกันนะเหมือนฟ้ากับเหวเลยอย่างหนึ่งคือพึ่งเขาอีกอย่างหนึ่งคือเดินไปจนยิ่งใหญ่แบบเขา นี่คือดีได้ด้วยตัวเองเป็นการดีมากจากเนื้อในและคงทนถาวรมากที่สุด เช่นนั้นวิชานี้ท่านจึงจัดเป็นยอดวิชาขององค์ครุฑที่ท่านหวงแหนมาก ### ด้วยเป็นหมวดวิชาอาถรรพ์ ผู้ถือจะมีอาถรรพ์ให้เป็นไป ให้มั่งมี ให้มีกินไม่สิ้นสุด ให้เจริญขึ้นบนหนทางแห่งราชันองค์ครุฑ วิชานี้ถ้าองค์นารายณ์ไม่สอนไม่มอบให้ท่านก็ทำไม่ได้เลย ด้วยมีอาถรรพ์มากถึงขั้นว่าถ้าเบื้องบนไม่อนุญาติทำไปไม่นานก็มีแต่ตายกับวิบัติ องค์ครุฑปฐมชีวันก็คือการสาดแสงรัศมีครั้งแรกขององค์ครุฑเป็นแสงแรกที่จุดตำนานพญาสุเรนทรชิตให้ดังกึกก้อง แม้เหล่าเทวดาผู้มีมานะทิฏฐิทั้งหมื่นโลกธาตุยังต้องก้มหัวลงไหว้เด็กอ่อนที่เพิ่งลืมตาดูโลกอย่างเต็มใจ

    พญาสุเรนทรชิตของพ่ออาจารย์นั้น...ต่างจากครุฑมากมายทั้งหลายอย่างไร
    เรียกได้ว่าพ่ออาจารย์ท่านเป็นผู้เปิดศักราชแห่งพญาสุเรนทรชิตเลยก็ว่าได้เพราะท่านรู้และท่านทำมานาน ทำมาก่อนใครทั้งหมดในฐานะเจ้าตำรับอาถรรพ์องค์สุเรนทรชิต...เป็นที่ทราบกันดีว่าอยากเป็นใหญ่เป็นโตต้องบูชาพญาครุฑ และครุฑมีดีอะไร..พ่ออาจารย์พลมีดีอะไรถึงสร้างเเละเสกพญาครุฑได้ ด้วยอาถรรพ์พญาครุฑนี้มีอยู่จริงถึงขนาดที่ว่าในสมัยก่อนอดีตนายกชื่อดังก่อนเล่นการเมืองบังเคยเข้าพบพ่ออาจารย์ให้ท่านลงอาถรรพ์พญาครุฑให้ที่บ้านพักเชียงใหม่ ประสบความสำเร็จทางการเมืองได้เป็นนายกหลายสมัยก็เเล้วกันไม่พูดมาก มาดูกันที่วิชาพญาครุฑนั้นท่านบอกว่ายิ่งนานวันก็จะยิ่งเลอะจนกู่ไม่กลับ แต่เดิมนั้นครุฑเป็นความเชื่อของทางพราหมณ์ฮินดูเเต่พุทธก็รับเอาเข้ามาด้วย แม้ในนานาอารยประเทศก็มีเรื่องพญาวิหคเช่นครุฑตามความเชื่อของเเต่ละชนชาติ เช่นฟีนิกส์ หงษ์ไฟ เป็นต้น ส่วนครุฑที่เเท้จริงนั้นคือครุฑที่มีกำเนิดสูงส่งมิใช่ครุฑที่เป็นเทพเจ้าในป่างิ้วตามคติพุทธไม่ ท่านว่าพราหมณ์สมัยก่อนเวลามีเทพเจ้าที่ไม่สามารถอธิบายถึงการเกิดได้ก็มักจะผูกเป็นตำนานยกให้เป็นลูกพระกัศยปเทพบิดรครุฑก็เช่นกันถูกยกให้เป็นลูกของพระกัศยปเทพบิดร ...ครุฑที่ว่าสูงว่าเป็นยอดแห่งครุฑก็คือครุฑที่เป็นลูกโทนไม่มีพี่น้องครุฑอื่นๆเป็นต้นวงศ์องค์ครุฑในพระกัศยปเทพบิดรนั้น

    พญาครุฑของถิ่นต้นกำเนิดเเท้ๆนั้นที่ว่าสูงส่งสูงอย่างไร ท่านสูงเพราะว่าเป็นเทพเดรัจฉานที่บินสูงสุดเเละมีฤทธิ์มากที่สุด..มีรัศมีเป็นประกายไฟลุกเจิดจ้าเสมอด้วยพระอัคนี..เวลาบินไปไหนเหล่าเทวดาก็นึกว่าพระอัคนีก็จะออกมาไหว้ทำความเคารพ ที่ว่ามีฤทธิ์มากนั้นมากเพียงไหนก็มากพอๆกับที่วชิราวุธของพระอินทร์ไม่สามารถทำอันตรายให้ระคายผิวได้ แต่ครุฑก็เป็นผู้อ่อนน้อมถ่อมตนยอมคบหาพระอินทร์เป็นเพื่อนเเละสลัดขนปีกให้เป็นที่ระลึกไปหนึ่งเส้น อำนาจขององค์ครุฑนั้นมากพอกับพระผู้เป็นเจ้าเนื่องจากครุฑได้สู้รบกับพระนารายณ์โดยไม่รู้ผลเเพ้ชนะเเละพระนารายณ์เองก็ไม่ประสงค์จะรบต่อด้วยถ้าเกิดเเพ้ก็จะเสียศักดิ์ศรีของพระผู้เป็นเจ้าจึงยอมตกลงทำสัญญากันซึ่งครุฑนั้นเวลานั่งจะอยู่สูงกว่าพระนารายณ์เเละเวลาไปไหนจะยอมเป็นพาหนะให้ท่าน แต่ก็ปรากฏว่าในตำนานของพราหมณ์มีเเทบนับครั้งได้เลยที่พระนารายณ์จะเรียกใช้พญาครุฑมาเป็นพาหนะ หากไม่มีความจำเป็นเเล้วก็จะไม่รบกวนเเละยังให้เกียรติซึ่งกันเเละกันอีกด้วย เรื่องของพญาครุฑนั้นพ่ออาจารย์บอกว่าครุฑที่เป็นเทพเจ้าในป่างิ้วเป็นชาวสวรรค์จาตุมหาราชิกาที่มีนับล้านๆๆตนนั้น เป็นเพียงเชื้อสายเผ่าพันธุ์ของครุฑองค์ต้นเท่านั้นเรียกว่าพวกเลือดผสม ด้วยพญาครุฑองค์ต้นหรือพญาสุเรนทรชิตนั้นมีอานุภาพมาก มากขนาดที่ว่ากางปีกก็สามารถบดบังเเสงพระอาทิตย์ไม่ให้ตกต้องถึงโลกได้ กระพือปีกทีหนึ่งก็จะเกิดลมประลัยกัลป์พัดพาสิ่งที่ขวางหน้าไม่ว่าจะเป็นมหาคีรีไกรลาสหรืออะไรก็ตามให้ปลิวหายไปได้ในพริบตา ...เมื่อไม่รู้จึงมีคนเขียนนิยายกันมากเพื่อจะสร้างพญาครุฑ และพอสร้างออกมาเเล้วประสบการณ์ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

    ส่วนครุฑที่เกิดกับนางวินตาเป็นบุตรของพระกัศยปะเทพบิดรที่หมายถึงนั้นไม่ใช่ครุฑธรรมดาสามัญทั่วไป แต่เป็นจอมครุฑพญาสุเรนทรชิตที่เป็นพาหนะของพระนารายณ์ เป็นครุฑที่ชนะพระอินทร์มีอานุภาพเสมอด้วยพระนารายณ์เป็นเจ้า เป็นพี่น้องร่วมบิดากับองค์ต้นเผ่าพันธ์พญานาคองค์อนันตนาคราชซึ่งเกิดกับนางกัทรุอันเป็นบรรพบุรุษแห่งสายนาคพันธุ์ทั้งปวง **** ก็ถือเป็นโอกาสอันดีที่พ่ออาจารย์ท่านใช้ "วิชาครุฑปฐมชีวัน" ซึ่งเป็นที่สุดของวิชาอาถรรพ์ขององค์พญาสุเรนทรชิตฝากไว้ซักคราหนึ่ง ด้วยทำวิชาอาถรรพ์เพื่อให้กำเนิดมหาวงจรตามวิถีจอมราชันพญาครุฑนี้จะยิ่งมีอาถรรพ์สูงขึ้นไปอีกขนาดไหนก็ลองคิดดู ### ครุฑที่พ่ออาจารย์ท่านสื่อท่านทำนี้ มีชื่อว่าพญาสุเรนทร์หรือสุเรนทรชิตนั่นเอง..ซึ่งเป็นชื่อที่มีเกียรติ..เป็นชื่อของครุฑองค์ต้น..เป็นชื่อที่มีความหมายว่า "ครุฑผู้ชนะพระอินทร์" นั่นเอง เเม้เเต่เจ้าสวรรค์และอาวุธที่ทรงอานุภาพสูงสุดในเทวโลกยังเอาชนะได้โดยไม่บาดเจ็บนับประสาอะไรกับปัญหาเรื่องเล็กๆของมนุษย์ที่จะให้ท่านช่วยคลี่คลายหรือแก้ไข

    พ่ออาจารย์ท่านปั้นครุฑปฐมชีวันเมื่อฝักออกจากไข่ในห้วงเวลาที่องค์ครุฑมีบารมีสูงสุดกระทำสิงหนาทสำเเดงรัศมีเเบบพระอัคนี ....เป็นปางที่องค์ครุฑมีเกียรติยศสูงสุดด้วยเทพหมื่นจักรวาลนั้นต่างหมอบกราบเมื่อแรกกำเนิดพร้อมกัน ครุฑองค์นี้เเหละที่อยู่ที่ไหนไปที่ใดเทวดาก็หลงเข้าใจผิดว่าพระอัคนีเสด็จมาพากันออกมาบูชาเพราะเป็นครุฑองค์ต้นที่ทรงฤทธิ์ถึงปานนั้น *** แม้ในร่างกายคนเรานี้มีเสนียดมีอัปมงคลอยู่มาก..อาจมีไฝในที่ลับ..มีสิ่งไม่พึงประสงค์เป็นอัปมงคลในตัวโดยที่เราไม่รู้ก็ ให้พญาสุเรนทร์นี้ท่านช่วยเเก้ไขอาถรรพ์เหล่านั้นให้ท่านช่วยทำลายอาถรรพ์ต่างๆในร่างกายของเรา เมื่อร่างกายของเราไม่มีอาถรรพ์ทั้งหลายเเล้วเราจะทำอะไรก็จะสำเร็จได้โดยง่ายแบบคนอื่นเขา พญาสุเรนทร์นี้นอกจากใช้อธิษฐานให้ท่านช่วยทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายในร่างกายเเล้วยังให้ท่านทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายสิ่งอัปมงคลทั้งหลายในเคหสถานบ้านเรือนได้อีกด้วย บ้านใครตรงทางสามเเพร่งตรงเสาไฟอยู่ในที่อาถรรพ์เจ้าที่เฮี้ยนเป็นมิจฉาทิฏฐิเทวดาเกเรรังแก ท่านว่าสิ่งเหล่านี้บอกกล่าวพ่อพญาสุเรนทร์ท่านเถิดศักดิ์ศรีท่านสูงเเค่ท่านมาสิ่งอัปมงคลเหล่านี้ก็กระจัดกระจายเเล้ว

    องค์ครุฑปฐมชีวันนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเหมาะแก่ผู้ที่ต้องการวาสนาสูงส่งเพราะทำได้ยาก..ทำเพื่อเปลี่ยนวงจรชีวิตให้เดินไปตามทางแห่งราชันผู้เกรียงไกรไร้พ่ายเช่นพญาสุเรนทรชิต ด้วยพ่ออาจารย์ต้องเชิญองค์พญาสุเรนทร์มาลงอาถรรพ์ปฐมชีวันให้ทีละองค์เองอีกด้วย ท่านว่าใช้ได้ทุกทางเลยองค์ครุฑของท่านจะทางเสน่ห์ก็ดี...ดูลูกหลานท่านสินับล้านๆๆตนเข้าไปแล้ว ของอย่างนี้อิทธิคุณออกได้ทุกทางตามที่เราอธิษฐานเลย ข้อแม้มีอยู่เรื่องเดียวคือตนเองต้องเป็นสัมมาทิฏฐิเป็นคนดีถึงจะใช้ขึ้น พ่อพญาสุเรนทร์นั้นชอบคนมีสัจจะรักษาคำพูดอย่างมาก ระวังเรื่องนี้ให้ดีถ้าประพฤติให้เป็นนิสัยในชีวิตประจำวันได้มีเเต่รุ่งกับรุ่งอย่าพูดในสิ่งที่ตนไม่คิดจะทำหรือทำไม่ได้ ....อย่าขออะไรกับท่านถ้าจะลืมคำบนบานศาลกล่าว ทางที่ดีให้หาสมุดเล่มเล็กๆจดไว้ว่าบนอะไรขออะไรกันลืม พ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆแล้วไม่ต้องใช้อามิสสินจ้างใดๆเลยเพียงแค่องค์ครุฑปฐมชีวันก็ทำเพื่อเปลี่ยนวงจรชีวิตคนอยู่แล้วอยากได้อะไรใช้อธิษฐานกันก็พอ

    ตราวงจรเทพราชันกินเหยื่อ
    เมื่อสร้างองค์ครุฑปฐมชีวันได้แล้ว พ่ออาจารย์ท่านต้องรวบรวมวลสารต่างๆเพื่อจะเชิญองค์ครุฑเข้าไปสถิตย์ในซุ้มวงจรเทพราชันกินเหยื่อ โดยท่านทำเป็นรูปพญานาคอันเป็นเหยื่อขององค์ครุฑโอบอุ้มไว้ ท่านทำเป็นงูกินหางเป็นวิชาอาถรรพ์ที่ได้สองทางคือ"กินรวบ..กินทั้งนอกกินทั้งใน" นอกก็กลืนกิน ในก็พร้อมจะกินท่านสร้างตราวงจรนี้ด้วยผงอาถรรพ์ทั้งหลายตามที่ท่านรู้และได้เรียนมาแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าจริงๆนั้นทำได้ยากอย่างยิ่งด้วยหลายๆสิ่งที่นำมาบดโขลกผสมกันนั้นล้วนมีอาถรรพ์ในตัวตนของมันและบางอย่างนั้นก็เป็นสมบัติเมืองบาดาลที่นาคราชเขาหวงพอๆกับชีวิตเขา

    ด้วยวงจรเทพราชันกินเหยื่อนี้เป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นอนันต์มีรูปเปรียบเป็นวงแหวนจักรวาลจึงมีค่าเลิศกว่าสมบัติสวรรค์หรือวิมานอากาศใดๆทั้งสิ้นมื่อองค์ครุฑปฐมชีวันสถิตย์อยู่ภายในจึงเป็นมหาสัญลักษณ์อันเป็นอนันต์ทุกสิ่ง..ให้ได้ทุกอย่างเป็นอนันต์..ให้มีกิน..มีให้กินเป็นอนันต์มีวาสนาไม่รู้สิ้นรู้หมด ด้วยเป็นการสอดประสานกันระหว่างพลังของธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ทั้งรูปงูที่คาบหางกลืนกินร่างกายของตัวเองนั้นเป็นอาถรรพ์อย่างหนึ่งนั่นคือคติของการดับและการเกิดใหม่ได้ด้วยตนเองสิ่งนี้จะเรียกว่าการก่อเกิดก็ได้ เพราะกำหนดมหาวงจรแห่งการกำเนิดได้เองเช่นนี้วงจรเทพราชันกินเหยื่อจึงกินได้เรื่อยๆส่งผลให้เรามีได้ทุกสิ่งเป็นอนันต์ตลอดไป ### เป็นเครื่องรางที่พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงไม่มีตกเลย ผู้บูชาจะมากวาสนาไม่ร่วงหล่นมีชีวิตอยู่นอกเหนือจากกฎสามัญปกติ จะเป็นชีวิตที่ไม่ได้มาจากการสร้างของพระเป็นเจ้าเพราะไม่ถูกควบคุมโดยวัฏจักร ไม่ได้อยู่ในกฏไตรลักษณ์ ทุกสิ่งที่อยากกินอยากได้หรือปรารถนาจะเกิดโดยปราศจากผู้ให้กำเนิด(กฏแห่งกรรรมที่เกื่ยวเนื่องกัน บางอย่างปรารถนาก้ไม่มีวันเกิดขึ้นได้เพราะไม่มีบุญสัมพันธ์กัน)นั่นคือเกิดด้วยวงจรเทพราชันกินเหยื่อ เมื่อไม่อาศัยผู้ให้กำเนิดจึงไม่ต้องอาศัยวาสนาในชนกกรรมของตนเช่นนั้น ท่านว่าวิชาครุฑปฐมชีวันในตราวงจรเทพราชันกินเหยื่อจึงเป็นวิชาที่ละเอียดและลึกซึ้งเกินหยั่งถึงอย่างแท้จริงเป็นตราที่ใช้แทนวงจรความเป็นนิรันดร...แทนโลกแห่งจิตวิญญาณ จะช่วยส่งเสริมแก่นพลังชีวิตของผู้ใช้ให้ไม่มีวันหมดเหมาะแก่การสร้างสิ่งใหม่ๆให้เกิดขึ้นได้โดยการอิงอาศัยพื้นฐานจากปัจจัยเดิมของตัวเองโดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวตน ดุจเราสร้างชีวิตใหม่ขึ้นได้เองโดยการกลืนกินชีวิตเดิมดังนั้นวงจรนี้จึงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างสมดุลย์มีจังหวะที่เกิดขึ้นโดยสม่ำเสมอสื่อถึงสมดุลยภาพสร้างความสมดุลระหว่างวงจรกับตัวเราคือพลังชีวิตของเราที่จะเชื่อมต่อในกิจการที่เรากระทำอยู่ณ.ปัจจุบันเวลานั้นๆให้อยู่ในช่วงสมดุลมากที่สุด..มีแต่ได้รับ..มีแต่สำเร็จ..มีแต่รุ่งเรือง

    วงจรเทพราชันนั้นจะเคลื่อนตัวโดยการหมุนดุจกงจักรจึงเป็นดั่งเทพอาวุธที่ใช้ทำลายผู้อื่นได้อย่างง่ายดายเป็นความตรงกันข้ามที่แฝงไปด้วยความสมดุลย์ พ่ออาจารย์ท่านยกตัวอย่างง่ายๆ เช่นเมื่อไม่มีก็ต้องได้ต้องมีโดยไม่สนกฏของพระเป็นเจ้าเช่นนั้น เช่นนั้นผู้ที่ถือครององค์ครุฑปฐมชีวันจะรอดพ้นจากอำนาจแห่งกรรมอันหนักหนาหรือลิขิตชะตาที่ตายตัวและแม้แต่พลังแห่งวิถีดวงดาวที่กำหนดชะตาได้ ด้วยเป็นมหาวงจรที่ไม่เกื้อหนุนโดยกฏไตรลักษณ์เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่ามันมีพลังพิศดารมากนัก เพราะสิ่งนี้คือพลังแห่งการกลับคืนสู่นิรันดร์ช่วยให้คนใช้เดินไปได้สุด..ไปสู่จุดสูงสุด ทั้งเป็นการเริ่มต้นในความสิ้นสุดแม้วิบัติถึงขั้นเสียหายไปแล้วก็มีโอกาสเกิดใหม่ได้เสมอ เป็นการเกิดขึ้นใหม่ได้อย่างไม่รู้จบไม่ว่าจะทำอะไรทำกี่อย่างก็แจ้งเกิดขึ้นได้ทุกอย่าง วงจรนี้จึงเป็นมายามิติที่เป็นเอกเทศเป็นมหาสัญลักษณ์ที่จะทำงานตลอดไปตราบใดที่ชีวิตยังมีพลังงานอยู่ย่อมใช้ได้เสมอ

    ด้วยพลังแห่งการกลืนกินกับพลังของการเปลี่ยนแปลงที่ไม่อยู่ในกฏของไตรลักษณ์นั่นแหละที่จะเปลี่ยนชีวิตคนได้ด้วยทุกสิ่งนั้นล้วนอยู่ในวัฏจักรแม้จะทรงวิชาหรือมีอำนาจจิตแรงกล้าสักปานใดก็หนีไม่พ้นข้อนี้ เช่นนั้นมหาวงจรเทพราชันจึงใช้เป็นทางออกเมื่อเจอวิกฤติหรือกับคนที่ชะตาสับสนหาความสำเร็จไม่ได้ ด้วยมหาวงจรจะพลิกชีวิตผู้บูชาทำการกลืนกินและเปลี่ยนแปลงวงจรชีวิตนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นวิชาอาถรรพ์ที่จะช่วยให้เราใช้ชีวิตกันได้ง่ายขึ้น ### ชีวิตใครที่เอาตัวไม่รอดเจออาถรรพ์หรือกฏแห่งกรรมกฏแห่งกาลเวลากลืนกินอยู่ตลอดเวลาสม่ำเสมอพ่ออาจารย์ท่านว่าวงจรเทพราชันนั้นจะล้างอาถรรพ์ได้ เพราะเราจะอยู่เหนือกฏและองค์ครุฑปฐมชีวันจะกลืนกินกาลเวลาอันวิบัตินั้นเสียเอง..เราจะเปลี่ยนชีวิตกลายเป็นผู้กินไม่ใช่ผู้ถูกฏแห่งกรรมและกาลเวลากลืนกินจะนำไปใช้ทางใดก็ได้พ่ออาจารย์ท่านว่าขวนขวายใช้ความคิดกันดูเถิด เบื้องบนเขาไม่ให้ท่านชี้โพรงให้กระรอกมากไป ผงที่ท่านนำมากดเป็นมวลสารของมหาวงจรนั้น บางอย่างทั้งชีวิตของการเดินป่าหาของอาถรรพ์ก็ไม่สามารถหาได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวท่านนั้นยังดีที่ได้ของตกทอดมากจากครูบาอาจารย์อยู่บ้างจึงสร้างขึ้นมาได้ไม่ยากนัก สิ่งสำคัญที่จะขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือสังขารพญานาค,ซากไข่พญานาค,ก้อนแป้งผัดหน้านางนาคกัลยาท่านว่าของเหล่านี้ต้องมีให้ครบสูตร นอกจากนี้พ่ออาจารย์ท่านยังได้เพิ่มอาถรรพ์แห่งคุณวิชาด้วยการลบถมผงมหานาคทุกตระกูลอันเป็นเหยื่อองค์ครุฑที่มีอานุภาพมากเข้าไปด้วย ซ้ำยังใช้มวลสารธาตุกายสิทธิ์,ดินแม่น้ำโขง,หินนาคราช,หินแม่น้ำโขง,เหล็กไหลพญานาค,แร่สะเก็ดดาว,ผงยันต์วะพันตัว,ผงวาสนา,ผงนาคบาศ,ผงนาคสวาท,ผงนาคเกี้ยวชู้,ผงกำลังนาคแสนตน,ผงอิทธิเจ,ผงนะปัดตลอด,ผงมหาเศรษฐี ,ผงมหาลาภ,ผงพระเจ้าเงินตรา,ผงวิชาเทพเจ้าแห่งการพนัน,ผงวิชาเสี่ยงดวง,ว่านมหาลาภ,ว่านนาคราช... พ่ออาจารย์ท่านว่าผงวิเศษแต่ละอย่างนั้นย่อมมีคุณใช้ได้นับพันนับหมื่นช่องและเมื่อผสมผงนั้นครูเทพครูพรหมทั้งหลายท่านยังช่วยกันใช้อำนาจส่งต่อพลังงานการหมุนวนเป็นวงจรมหาวัฏฏะอย่างมีนัยยะพ่ออาจารย์ท่านว่าเหล่าครูท่านช่วยทำให้ด้วยความเมตตาเพื่อให้พลังนั้นหมุนวนถ่ายเทได้ไม่มีจุดสิ้นสุด

    ตราวงจรเทพราชันนั้นมีอาถรรพ์มากแม้ผู้ใดได้ไว้ในครอบครองก็จะช่วยให้มีกินมีใช้ไม่มีอดตลอดชาติ จะนำพาให้บังเกิดโชคลาภแก่ผู้ครอบครองและยังใช้คุ้มครองภัยพิบัติทั้งหลาย และยังใช้ปราบมารปราบคู่อริที่มาราวีชีวิตเราให้มีอันเป็นไปได้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาวงจรเทพราชันนั้นปรารถนาสิ่งใดย่อมได้เสมอใจทุกสิ่งขอให้อธิษฐานกันดีๆว่าจะเอาอะไรจะใช้กับอะไร พกไว้เถิดองค์ครุฑท่านบอกฉันว่าจะชนะหมดเลย..ชนะทุกอย่างแม้ใครกล้ามาต่อกรเราก็ต้องแพ้ทั้งหมด แม้ผู้ปรารถนาหนทางอันเจริญก้าวหน้าก็กินใช้ได้ไม่รู้หมดมีหนทางให้ก้าวสูงขึ้นไปเรื่อยๆทำอะไรก็มีแต่ได้ไม่มีเสีย ทั้งมหาวงจรนี้ยังเชื่อมต่อกับองค์ครุฑปฐมชีวันสุเรนทรชิต..เชื่อมต่อเราเข้าหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์..เชื่อมเราสู่วงจรชีวิตราชันโดยตรงเช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้พกติดตัวโดยทำเป็นพวงกุญแจหรือจะนำขึ้นแขวนคอก็ได้เหมือนกัน โดยเฉพาะพวกที่อยู่ในสถานที่ซึ่งมีอาถรรพ์ เรียกว่าชีวิตต้องอาถรรพ์ก็ดีหรือที่อยู่ที่ทำกินต้องอาถรรพ์ก็ดีทั้งบ้านติดทางสามแพร่ง บ้านที่อยู่ต่ำกว่าถนน บ้านที่อยู่ต่ำกว่าบ้านข้างๆ หรือใครที่โดนข้างบ้านกดขี่ หรือรู้สึกว่าเขาทำพิธีทำสิ่งใดข่มหรือสะกดเรา ก็ให้เอาองค์ครุฑนี้แขวนไว้หน้าบ้านหรือบางบ้านมีต้นไม้ใหญ่อยู่หน้าบ้านต้นไม้นั้นข่มบ้านเราหากแขวนนาคบาศไว้ที่หน้าบ้านแม้ต้นไม่นั้นมีภูติผีหรือรุกขเทวดารักษาอยู่เขาก็จะออกไปไม่นานต้นไม้นั้นก็จะตาย ดังนั้นเครื่องรางนี้จึงใช้แก้อาถรรพ์ได้ทุกประการตามแต่ใจจะปรารถนาทั้งการพกติดตัวจะช่วยปราบสิ่งที่ไม่ดีต่างๆที่จะมาหาเราได้อีกด้วย

    ### ด้านหลังท่านฝังด้วยองค์เหล็กอาตมัน กับลงตะกรุดครุฑเปิดปากทั้งสี่ทิศฝังไว้ ท่านว่าจะกินอะไรในมหาทิศทั้งสี่นี่องค์ครุฑกินได้หมดเลยเพียงเราอธิษฐาน แม้จะย่างก้าวไปในอาณาเขตของผู้ใดต่อให้เป็นมหาเทพองค์ไหนก็ไม่ติดนะ ถ้าเราอยากเอาอยากได้เขาจะดึงเข้าสู่วงจรราชันของเขาหมด..วงจรที่มีเขาเป็นราชันเป็นผู้ยิ่งใหญ่แต่ผู้เดียว..ปรารถนาอะไรย่อมไม่ติดอะไรทั้งนั้น นี่คือกินได้ทั้งหมดเลยในมหาทิศทั้งสี่อันเราโคจรไป เมื่อจะใช้ขอเพียงใจเรากล้าบอกกับท่านได้เลยตรงๆทุกสิ่ง...ถ้าใจเรากล้าจะกิน..ต้องได้กิน

    คาถาบูชา
    โอมพญาครุฑธาราชันกำเนิด พระบิดาประเสริฐท่านให้กำเนิดพ่อสุเรนทร์มา ครุฑโธ ครุฑโธ นะโมวิโลโค วิลูคะรีนะตีอูรู นะมัตเตร ฮีเรคารัมมาตู กูจะปลุกซึ่งดวงตราวาสนา กูจะเรียกให้พระเทพบิดรป้อนอาหาร กูจะกิน กูต้องได้กินทุกสิ่งอันพึงปรารถนาวาสนาสวรรค์ชั้นฟ้าอยู่ในปากของกู ครุฑโธ ครุฑโธ(พ่ออาจารย์ท่านว่าอาราธนาองค์ครุฑปฐมชีวันอยากได้อะไรหลับตานึกเอาเลย)

    **** พญาครุฑปฐมชีวันนั้นท่านว่าทำยากมาก เพราะเป็นหมวดวิชาอาถรรพ์เวทย์ที่ยิ่งกว่าวิชาใดๆในโลก เป็นของสูงเป็นวิชาขององค์สุเรนทรชิตที่ท่านใช้กินได้ ใช้รับได้ในสิ่งที่ท่านต้องการและปรารถนา รายการนี้ท่านว่าจะจองคนละกี่องค์ก็แล้วแต่วาสนาบารมีทางผู้บูชาเขา ถ้ากิจการใหญ่โตหรือฝันสูงมากก็ต้องใช้กันเป็นคู่หรือตามแต่เทวดาประจำตัวจะบอกแก่เขาเลย เขาจะมีตัวเลขกำลังขององค์ครุฑปรากฏขึ้นในใจเอง รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา องค์ครุฑปฐมชีวันราชันกำเนิด (ตราวงจรเทพราชันกินเหยื่อ) บูชา 2,500 บาท

    118374391-1265678410440300-7567643750117092856-n.jpg 118546912-3438609606196787-4589716462818030467-n.jpg
    118425013-376637059995409-3874384725952450766-n.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงชำระธาตุแบ่งเบาผ่อนผันอโหสิกรรม(ปฐมาจารย์มหาสังขารพระเทพบิดร)
    พระกศยปเทพบิดร บรมครูผู้สร้างกลไกสรรพชีวิตในจักรวาล
    จะนำเรื่องราวของพระองค์ท่านในสายพ่ออาจารย์ที่ลงเปิดเผยเเพร่พระบารมีถึงความยิ่งใหญ่เเละเป็นที่เคารพเกรงกลัวของเหล่าทวยเทพรวมถึงสรรพชีวิตในกฏแห่งวัฏฏสงสารนี้ พระมหาฤาษีผู้ได้รับพระนามยิ่งใหญ่ว่า พระเทพบิดร มาให้รับทราบกันคร่าวๆ

    พระกศยปเทพบิดรนั้นท่านเป็นหนึ่งในเจ็ดมหาฤาษีของโลกเรียกว่าสปตะฤาษีหรือฤาษีผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง 7 ตน ซึ่งได้รับเกียรติและการเคารพสูงสุดจากพระผู้เป็นเจ้าในฐานะคุรุและมหามุนี ในคัมภีร์ศตปถพราหมณะระบุชื่อว่า 1.โคตม 2.ภัทรวาช 3.วิศวามิตร 4.ชมทัศนี 5.วศิษฐ์ 6.กัศยป และ 7.อัตริ ในที่นี้จะกล่าวถึงพระกศยปเทพบิดรนอกจากจะเป็นสปตะฤาษีท่านยังควบตำแหน่งเป็นพระมหาประชาบดีที่ยิ่งใหญ่ของโลก เพราะท่านเป็นผู้ให้กำเนิดมวลมนุษย์เเละเทพเทวะทั้งปวงตลอดจนสร้างกลไกสิ่งมีชีวิตทั้งหมด

    พระกศยปเทพบิดรนั้นในบางตำราก็ว่าเป็นพระบิดาของพระนารายณ์ ในวิษณุปุราณะก็กล่าวว่าเป็นบิดาของมหาฤาษีนารทมุนี ซึ่งพระฤาษีกัศยปเทพบิดรองค์นี้ยิ่งใหญ่ในตบะฌาณทรงศักดิ์และทรงสิทธิ์เหนือมวลเทพเจ้าทั้งปวงหากแต่ไม่ค่อยมีผู้ใดกล่าวถึงเเละสร้างท่านกันมากนัก พระกศยปมหาฤาษีมีชื่อเรียกอยู่หลายชื่อว่าพระกศป,พระประชาบดี,พระเทพบิดา..อื่นๆ และด้วยเหตุที่เป็นผู้ให้กำเนิดเทพเทวดา,มนุษย์และสรรพสัตว์ทั้งหลายเช่น แทตย์,ทานพ,นาค,ครุฑและปีศาจ ไม่เว้นแม้แต่พระผู้เป็นเจ้าท่านจึงได้รับการขนานพระนามด้วยเกียรติยศสูงสุดว่า
    "พระเทพบิดร"

    พระองค์มีที่สถิตอยู่ที่เขาเหมกูฎบรรพตเป็นผู้แต่งโศลกต่างๆในคัมภีร์ฤคเวทเป็นอันมากรวมถึงแต่งพระเวทอื่นๆบางตอนด้วย ว่ากันว่าพระกศยปะองค์นี้ยังเป็นพระอาจารย์ที่สอนศิลปะศาสตร์แก่ 2 ศิษย์ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นมหาอวตารของพระวิษณุที่เก่งที่สุดในโลก สาเหตุของความเก่งกล้าก็มาจากครูผู้นี้นั่นเองได้แก่ ปรศุราม(รามสูร)และพระรามจันทร์(พระราม) ต่อมาในยุคไตรเภทคัมภีร์ในยุคนี้ได้บันทึกถึงกำเนิดพระศิวะเจ้าว่าทรงประสูติจากพระนางสุรภีและพระบิดาก็คือพระกัศยปะเทพบิดรและในคัมภีร์พรหมมานัสก็ยังกล่าวไว้เช่นกัน จะเห็นได้ว่าพระมหาฤาษีองค์นี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆด้วยพระกศยปะมีอัครมเหสีชื่อพระอทิติและมีมเหสีฝ่ายซ้าย(องค์รอง)คือนางทิติแล้วก็มีชายาอีก12องค์ บางตำราก็ว่ามี13องค์นอกจากนั้นยังมีนอกสมรสอีกนับพันล้านนาง

    พระกศยปมหาฤษีหรือกัศยปเทพบิดรมีโอรสอยู่มาก เช่นพวกอาทิตย์ทั้ง 8 คือ สุริยาทิตย์,วรุณาทิตย์,มิตราทิตย์,อริยมนาทิตย์,ภคาทิตย์,องศาทิตย์,อินทราทิตย์และธาตราทิตย์ โดยเป็นโอรสที่เกิดกับนางอทิติอัครมเหสี พูดง่ายๆคือพระมหาฤาษีองค์นี้เป็นพ่อของพระอินทร์,พระอาทิตย์,พระวรุณ,พระยมเป็นต้น กล่าวชัดๆคือลูกของท่านล้วนกุมกลไกต่างๆในมหาจักรวาลไว้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด..อีกองค์หนึ่งที่สำคัญมากคือพระวามนซึ่งเป็นพระนารายณ์อวตารปางที่ 5 โดยเกิดกับพระนางอทิติเช่นกัน จะเห็นได้ว่าท่านเป็นฤาษีที่อยู่สูงเเละมีความสำคัญมากแม้เเต่พระเป็นเจ้ายังเลือกที่จะเกิดเป็นพระโอรสของท่านเลย ด้วยท่านเป็นผู้สร้างกลไกจักรวาลจึงมียอดบุตรที่เรารู้จักกันดีอีกมากมาย
    - ครุฑ นั้นเกิดกับนางวินตา อันว่าครุฑบุตรของพระกศยปะเทพบิดรที่หมายถึงนั้นไม่ใช่ครุฑธรรมดาสามัญทั่วไป แต่เป็นจอมครุฑพญาสุเรนทรชิตที่เป็นพาหนะของพระนารายณ์ เป็นครุฑที่ชนะพระอินทร์มีอานุภาพเสมอด้วยพระนารายณ์เป็นเจ้า
    - นาคกับอรุณ เกิดกับนางกัทรุ พญานาคที่เกิดเป็นโอรสนี้ก็รวมไปถึงองค์อนันตนาคราช บรรพบุรุษแห่งสายนาคพันธุ์ทั้งปวง
    - มารุต(ลมหรือพระพาย)และแทตย์ เกิดกับนางทิติ พระมารุตหรือพระพายที่เป็นบิดาของหนุมานก็เป็นบุตรของพระองค์
    - ทานพ เกิดกับนางทนุ
    - ปีศาจ เกิดกับนางโกรธศา
    - อสุรินทรราหู ผู้เป็นใหญ่แห่งอสุรกายภูมิผู้ได้รับขนานนามว่าเป็นบิดาแห่งมาร ก็เป็นบุตรที่เกิดจากพระกัศยปะเทพบิดรกับนางสิงหิกาด้วย
    ท่านเป็นพระบิดาของเทพเจ้าหลายพระองค์มากจริงๆไม่อาจกล่าวได้หมด จึงทำให้
    ท่านเป็นประชาบดีที่ได้รับเกียรติให้ใช้พระนามว่าพระเทพบิดร จะเห็นได้ว่าชื่อพระกัศยปเทพบิดรก็ได้มาเพราะเหตุที่มีลูกเป็นเทพที่คนรู้จักกันมากมายหลายองค์นี่เอง ซึ่งเเต่ละพระองค์ก็ยิ่งใหญ่จนมิอาจจะกล่าวได้ กศปหรือกัสสป มีความหมายเดียวกันคือแปลว่าผู้มีฟันดำชื่อนี้มีผู้ใช้กันมาก พระพุทธเจ้าองค์ที่ 3 ก็มีชื่อนี้ รวมทั้งพระอรหันต์สาวกองค์แรกที่เป็นประธานในการทำสังคายนาครั้งแรกก็ชื่อนี้(พระมหากัสสป)ทั้งยังเป็นผู้สร้างพระธาตุพนมตั้งแต่ พ.ศ. 8 อีกด้วย

    อาจมีผู้สงสัยว่าแทตย์กับทานพคืออะไรบอกได้ว่าเป็นอสูรจำพวกหนึ่งตามตำราว่าชอบจะเป็นปฏิปักษ์กับพวกเทวดามักจะเข้าไปก่อกวนทำลายพิธีของเทวดาและรบกันบ่อยๆ ส่วนปีศาจถือว่าเป็นผีมีฐานะต่ำกว่ารากษสและอสูร หากมองดีๆแล้วพระกศยปเทพบิดรท่านเป็นผู้ให้กำเนิดสิ่งมีชีวิตในรูปแบบต่างๆที่เป็นระบบโครงสร้างของจักรวาลก็ไม่ผิด ด้วยว่าท่านมีตบะที่สะสมมานานเป็นเอนกอนันต์กาลเป็นที่เคารพเเละยำเกรงต่อทุกสรรพชีวิตเพราะท่านเป็นปฐมบิดา ที่สำคัญท่านมีภรรยามากจะเรียกได้ว่าเป็นครูเสน่ห์ก็คงไม่ผิดใครที่ปรารถนาสายวิชามหากำเนิดให้ก่อเกิดสิ่งที่เป็นไปไม่ได้หรือเป็นไปได้ยากในชีวิตต้องขอบารมีท่านเลย เพราะท่านเป็นฤาษีที่อยู่สูงมากจะเห็นได้ว่ามีน้อยที่นักที่จะกล่าวถึงมหาฤาษีพระองค์นี้เเละก็ไม่ค่อยมีใครกล้าสร้าง ด้วยว่าท่านเป็นถึงบิดาของเหล่าเทพองค์สำคัญมากมายเเละที่สำคัญยังเป็นครูเสน่ห์ชั้นสูงสุดที่ไม่ค่อยมีใครกล้าสร้างเเละกล้าเเตะต้องอีกด้วยพราะเเรงครูสูงมากต้องสร้างเเละเชิญได้จริงเท่านั้น

    พ่ออาจารย์พลท่านได้สร้างพระกัศยปเทพบิดรขึ้นมาอย่างรู้จริง ท่านว่านอกจากจะเป็นยอดบรมครูเสน่ห์สายฮินดูแล้วยังมีอภิสิทธิ์เด็ดขาดในทุกๆเรื่องเนื่องจากเป็นบรมบิดาแห่งทวยเทพทั้งปวงด้วย อยู่ที่ไหนก็เป็นที่รักในทุกที่ ผู้ที่บูชาพระกศยปที่พ่ออาจารย์สร้างท่านว่าอย่าได้กลัวภัยอันจะเกิดเเก่ภพภูมิทั้งหลายเลยเพราะลูกๆของท่านที่ครองภพภูมิต่างๆย่อมเกรงใจเเละเคารพท่าน แค่ออกพระนามก็เป็นที่รักต่อสรรพชีวิตโดยรอบเเล้ว เวลาขอพรท่านเเค่ขอให้ลูกๆของท่านทุกองค์รักและเมตตาช่วยเหลือเราท่านว่าเท่านี้ไปไหนเทวดาก็ลงมากันตรงนั้นเเล้ว เนื่องจากท่านเป็น1ใน7มหาฤาษีสูงสุดซ้ำยังเป็นพระปชาบดีที่มีภรรยามากที่สุดจนเรามิอาจประมาณได้ เรื่องมหาเสน่ห์ลุ่มหลงนี้ไม่ต้องพูดเลยเชื่อขนมกินได้แน่นอนสตรีที่จะได้เกิดบุตรกับท่านนั้นไม่ใช่ว่าจะเป็นใครก็ได้ กว่าจะได้พระองค์ท่านนี่ต้องเสียเวลาบำเพ็ญตบะระลึกถึงท่านเป็นพันๆปีถึงจะมีบุตรกับท่านได้ คนบูชานี่ก็จะได้เเต่ยอดสตรีมาเป็นคู่ครองเท่านั้น อย่านำไปใช้เชิงชู้สาวให้พกไว้กับตัวในฐานะบรมครูสูงสุดแห่งสายเสน่ห์ก็แล้วกันแล้วอะไรๆที่เราปรารถนาที่มันดีต่อชีวิตก็จะเข้ามาเอง....

    พ่ออาจารย์ท่านเป็นอีกหนึ่งครูบาอาจารย์ที่เปิดศักราชพระเทพบิดรไว้อย่างลึกซึ้งด้วยทำมานานแล้ว เรียกว่าพอเป็นเรื่องของพระเทพบิดรถ้าท่านเผยก็จะพูดหมดหลังจากนั้นก็จะเงียบไม่พูดไม่กล่าวอะไรต่อไปแม้ใครจะถาม นิสัยของท่านเรียกว่าสวรรค์เปิดปากคือให้รู้เท่าที่ท่านพูดแค่นั้น จนตอนหลังท่านยอมพูดจึงมาเข้าใจว่าทำไมพ่ออาจารย์ท่านจึงมีเทพวิชาพิศดารต่างๆมากมาย...ด้วยครูสอนครูหัดท่านก็คือพระกัศยปะเทพบิดรนั่นเอง ...ครูองค์ต้นที่ปูทางสอนท่านตอนเข้าป่าสมัยยังนุ่งห่มขาวเข้าป่าถือพรตเหมือนฤาษี พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละครูฉัน(หมายถึงครูที่คอยฝึกหัดสอนกันมาจริงๆ) ท่านเล่าเรื่องเหลือเชื่อว่าสมัยก่อนตอนเจอท่านปากท่านปิดสนิทเลยนะแต่เรากลับได้ยินเสียงท่านภายในใจไม่ใช่ได้ยินผ่านหูคือรู้ว่าท่านคิดท่านสื่อสารอะไรกับเราท่านไม่เคยพูดหรือสอนเราผ่านทางปากเลยเรียกว่าปากไม่ขยับ แต่ใช้จิตคุยอย่างเดียวเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านยืนยันว่ามหาฤาษีพระองค์นี้ยังมีชีวิตอยู่บนโลกอย่างแท้จริง ท่านจะเลือกคนเลือกรับศิษย์ของท่านโดยไปมาแบบลี้ลับ นึกจะหายก็หาย ..นึกจะมาก็มา บางทีให้คาถาไว้ภาวนาก็หายไปเลยเป็นเดือนๆจนเราลองใช้เกิดอิทธิคุณแล้วนั่นแหละท่านถึงกลับมาปรากฏสอนเราต่อ จะว่าคล้ายหลวงปู่ใหญ่(หลวงปู่เทพโลกอุดร)มั๊ยพ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละนิสัยคล้ายๆกันแต่ไปมาลี้ลับมากกว่าและท่านเลือกรับคนน้อยกว่ามากๆ

    พ่ออาจารย์ท่านทำพระผงพิมพ์นี้ไว้นึกถึงครูของท่านโดยทำเป็นรูปหน้าฤาษีซ้อนกันท่านสื่อว่านี่คือครูที่อยู่เหนือครู เป็นสัญลักษณ์ของปฐมาจารย์สูงสุดหรืออาจารย์องค์ปฐมของครูทั้งหมด พระผงรุ่นนี้มีอานิสงค์ใหญ่มากพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า"พระผงชำระธาตุแบ่งเบาผ่อนผันอโหสิกรรม" ด้วยว่าเมื่อผู้ใดอาราธนาไว้กรรมเลวร้ายย่อมเลิกให้ผลหรือไม่มีผลอีกฉับพลันทันที ท่านสร้างรูปครูด้วยผงลบกระดานชนวนล้วนๆที่มีคุณใช้คุมยันต์คุมวิชาทั้งปวงผสมกับมวลสารของครูสามชนิด

    - ชานหมากที่คายใส่มือ เหตุด้วยชื่อกศยปะคือผู้มีฟันดำนั้นเพราะจะด้วยอะไรก็ไม่ทราบแต่ตอนมาสอนพ่ออาจารย์ท่านว่าเราก็ไม่เคยเห็นว่าท่านไปฉันหมากเคี้ยวหมากปากแดงๆตอนไหน เห็นแต่ตอนคายหมากมาใส่มือเรานี่แหละ คือท่านลี้ลับมากเหมือนเป็นกายทิพย์เลยใส่เข้าไปตอนไหนก็ไม่รู้เห็นแต่ตอนเอาออกมา หมากที่ท่านฉันแล้วฉันจึงเรียกว่าคำหมากทิพย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าชุดนี้ท่านหวงอยู่มากด้วยเป็นของครูบาอาจารย์ ท่านแบ่งมาใส่ให้เป็นมวลสารหัวเชื้อเน้นๆเลยเพื่อเป็นสื่อให้พวกเราเอาไว้ใช้อธิษฐานถึงครูบาอาจารย์ของท่านยามต้องการความช่วยเหลือ

    - เคราพระเทพบิดร พ่ออาจารย์ท่านว่านี่อาจจะเป็นอภิสังขารเพียงอย่างเดียวที่ท่านตั้งใจเนรมิตไว้หรือให้ไว้ดูต่างหน้าก็ได้ในทุกๆโลก พ่ออาจารย์ท่านว่าหลายๆสิ่งที่ครูต้นท่านทำท่านก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน อย่างในอดีตนั้นพอท่านร่ำลากันแล้วพ่ออาจารย์ท่านก็ตั้งใจจะเลิกถือพรตฤาษีแล้วท่านจึงเอามีดที่พกมาด้วยตัดหนวดเคราของท่านเองมอบให้อาจารย์ แต่กาลกลับกลายเป็นว่าองค์เทพบิดรนั้นก็ตัดเคราของท่านออกมาเช่นกัน(ไม่รู้ท่านตัดอย่างไรเห็นเอามือลูบก็ร่วงมาทั้งกระจุกเสมือนว่าแลกกันเอาไว้) นี่จึงเป็นเรื่องที่พ่ออาจารย์ท่านพูดว่าก็ยังงงๆถึงทุกวันนี้เพราะท่านไม่พูดแต่ท่านทำเลย "เครานี้ของพระเทพบิดรดีอย่างไรเอาไว้ทำอะไรฉันก็บอกไม่ได้ แต่ฉันบอกได้แค่เป็นของดูต่างหน้าครูบาอาจารย์เอาไว้กราบระลึกถึงท่านก็แล้วกัน" ด้วยจะหาสิ่งแทนตัวท่านแทนอภิสังขารทิพย์ของท่านในโลกนี้และในทุกๆโลกฉันเชื่อว่าคงหาได้ยากแล้ว เมื่ออาราธนาท่านมาใส่ขวดบรรจุบอกกล่าวท่านว่าจะเชิญให้ไปโปรดเหล่าศิษย์ที่มีบุญสัมพันธ์กันก็ได้ยินสำเนียงเสียงท่านยังกังวาลอยู่แปลว่าท่านอนุเคราะห์ด้วยดี ฉันบอกได้เลยว่านี่เป็นที่สุดแล้วในสายเครื่องมงคลของพระเทพบิดรทั้งปวงหลังจากนี้จะไม่มีเช่นนี้อีก แม้จะมีเงินทองหรือวาสนาชั้นฟ้ามากมายทับถมจากไหนหากไม่มีวาสนาต่อครูฉันย่อมไม่ได้พบสิ่งของแทนร่างกายครูแทนธาตุสังขารของครูเช่นนี้เลย

    - ข้อไม้พรหมทัณฑ์ ท่านว่าเป็นสุดยอดของศักดิ์สิทธิ์ยิ่งกว่าไม้ครูหรือไม้เท้ามหาเถร ต้นชี้ตายปลายชี้เป็นต่างๆทั้งหมด อันว่าไม้เท้าแต่เดิมนั้นจะใช้ในการพยุงค้ำยันร่างกายมีอิทธิคุณแฝดช่วยพยุงค้ำจุนไม่ให้คนใช้ตกต่ำ ซ้ำยังเป็นเครื่องแสดงอำนาจของตบะญานขั้นสูงสุดด้วย ว่ากันว่าไม้เท้าพรหมทัณฑ์นี้เมื่อชูขึ้นให้พรหรือจะสาปแช่งใครทุกสิ่งย่อมเป็นไปดั่งใจคิดทุกประการ เป็นประกาศิตมั่นคงดั่งเหล็กเพชรลิขิตแผ่นผาที่สรรพสัตว์ทั้งหลายไม่ว่าจะมนุษย์หรือเทวดาไม่กล้าฝ่าฝืน ที่แม้แต่ครั้งหนึ่งพระอินทร์จอมเทพยังโดนฤทธิ์เดชของไม้เท้าพรหมทัณฑ์นี้จากฤาษีทุรวาสะสาบให้สิ้นฤทธิ์แพ้สงครามอันเป็นต้นเหตุของการกวนน้ำอมฤตนั่นเอง ซ้ำแม้แต่ศรเอกของพระนารายณ์อย่างศรพรหมมาสตร์ที่ว่ากันว่ามีอิทธิฤทธิ์สูงสุดเป็นเทพอาวุธที่เกิดจากการสร้างสรรค์ของท้าวมหาพรหมนั้น สิ่งเดียวที่มีอานุภาพเสมอกันสามารถต้านอานุภาพของศรพรหมมาสตร์ได้ก็คือไม้เท้าพรหมทัณฑ์นั่นเอง ดังนั้นไม้เท้าพรหมทัณฑ์นี้จึงเป็นประกาศิตแห่งสรรพชีวิต เมื่อสถิตย์อยู่เป็นศุภมงคลในกายบุคคลใดก็จะปกป้องคุ้มคร้องรักษาไม่ให้ภัยร้ายต่างๆมากล้ำกรายได้ ซ้ำหากเราคิดหรือหวังสิ่งใดแล้วอธิษฐานเบื้องหน้าไม้เท้าพรหมทัณฑ์ ทุกสิ่งนั้นต้องเป็นไปเสมอใจ ท่านว่าใช้ให้ดีเถิดสาปให้ตัวเองรวย...ให้ตัวเองสูงส่ง..ได้ดี..ตามแต่ใจปรารถนา ### ข้อไม้พรหมทัณฑ์นี้คือไม้เท้าที่ครูต้นของท่านถืออยู่ตลอดเวลาเมื่อมาสอนท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านแวปไปแวปมาเสมือนอยู่ในอากาศแบบนั้นนึกจะไปก็ไปเลยนึกจะมาก็มาได้ เมื่อท่านอบรมฉันตามนิสัยคนทั้งหลายก็ย่อมอยากได้ของดีที่สุดของอาจารย์นั่นแหละ ที่ฉันเห็นในตัวท่านก็มีแค่ไม้เท้าอันเดียวที่ท่านถือไปถือมา พอฉันขอท่านก็ให้นะ แต่หักให้มาแค่ข้อเดียว เหมือนให้เป็นที่ระลึกเช่นนั้น พอได้จับได้สัมผัสจึงรู้ว่าไม้เท้านี้อย่างน้อยๆต้องมีอายุเกินพันเกินหมื่นปี ...เอาว่าฉันไม่พูดอะไรมากครูท่านให้มาเมื่อจะทำรูปท่านฉันก็เอาของๆท่านนี่แหละใส่กลับเข้าไป ท่านค่อยๆสกัดออกเป็นชิ้นเล็กๆถือเอาอาถรรพ์แรงครูด้วยเป็นสิ่งที่ครูเคยถือ "ครูถือ ..ถือครู ถ้าพวกเธอไม่ทิ้งครู..ครูก็ย่อมถือย่อมตามเธอตลอดไป ...พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นกฤติยาคมแฝดซับซ้อนไปทุกภพทุกชาติอย่างถึงที่สุด" ด้วยมีของกายสิทธิ์ที่ทรงคุณค่าดังนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงให้คติว่าเธอเอ๋ยสุดแล้วแต่ใจจะอธิษฐานเอาเลยนะรูปครูฉันดีทุกอย่างไม่มีอะไรที่จะบอกว่าจะไม่ดีได้เลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าครูของฉันนั้นหน้าตายังหนุ่มแน่นเหมือนเด็กอายุยี่สิบแต่ผมท่านขาวโพลนทั้งหมดเคราก็มีทั้งขาวทั้งดำสังขารของท่านนั้นไม่แก่เลยด้วยดูก็รู้ว่าท่านสำเร็จแล้วมีฌาณสมาบัติสูง พระผงรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ใจสื่อใจนะ มวลสารที่เก็บที่เอามาทำก็ให้ด้วยใจ เอาไปแล้วก็ห้อยคอเสียไม่ต้องเอาไปเก็บ ฉันไม่มีอะไรจะพูดจะบอกกับเธอหรอก ...เพราะครูฉัน..ฉันรู้ว่าท่านดีทุกอย่าง ท่านคือผู้ให้ของโลกทุกโลก..คือต้นขั้วบรรพบุรุษแห่งทุกสรรพชีวิต..ทุกสายพันธ์..ทุกเผ่าพันธ์ไม่ว่าจะกายหยาบหรือทิพย์กาย อาไปห้อยก็เหมือนห้อยพ่อห้อยบรรพบุรุษตัวเองนั่นแหละ ขอกำลังบรรพบุรุษองค์ต้นให้สงเคราะห์ชีวิตเราเสียจะทางไหนก็มีแต่ได้กับดี

    คาถาบูชา
    พ่ออ
    จารย์ท่านว่าไม่ต้องใช้ เอาใจสื่อใจจะเข้าใจ วันไหนมีตัวรู้ทางจิตตอบโต้กลับหรือได้ยินเสียงท่านตอบกลับด้วยฤทธิ์ทางใจ พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละครูท่านยอมรับแล้ว ให้หมั่นพูดคุยหรืออธิษฐานกับท่านบ่อยๆ *** ครูฉันเงียบๆปากไม่เคยขยับ แต่จะหาใครใจดีเท่าท่านนั้นยากนัก

    *** รายการนี้ท่านบอกชัดเจนว่าถ้าไม่เชื่อกันก็ไม่ต้องเอาไปนะเพราะมันเป็นเรื่องเหนือโลกของฉัน ฉันทำฉันแบ่งให้เฉพาะคนที่ศรัทธาครูต้นฉันเท่านั้นส่วนคนที่ไม่เชื่อก็ไม่เป็นไรพ่ออาจารย์ท่านว่าขนาดเจอกับตัวยังยากจะเชื่อเลยเธอเอ๋ยด้วยครูฉันท่านไม่ปกติ(ไม่ใช่มนุษย์) รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด้กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระผงชำระธาตุแบ่งเบาผ่อนผันอโหสิกรรม(ปฐมาจารย์มหาสังขารพระเทพบิดร) บูชา 4,000 บาท

    118582859-810852726124489-6646322807920400833-n.jpg 118616411-605764173444329-113011103960689632-n.jpg
    118588673-2881043835443097-3776856311574672715-n.jpg
    118616742-1714960591998400-628804671095034826-n.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,720
    ค่าพลัง:
    +18,229
    ร่วมทำบุญบูชา เศียรครูเหนือครูองค์พระกศยปเทพบิดร

    พระกศยปเทพบิดร บรมครูผู้สร้างกลไกสรรพชีวิตในจักรวาล

    จะนำเรื่องราวของพระองค์ท่านในสายพ่ออาจารย์ที่ลงเปิดเผยเเพร่พระบารมีถึงความยิ่งใหญ่เเละเป็นที่เคารพเกรงกลัวของเหล่าทวยเทพรวมถึงสรรพชีวิตในกฏแห่งวัฏฏสงสารนี้ พระมหาฤาษีผู้ได้รับพระนามยิ่งใหญ่ว่า พระเทพบิดร มาให้รับทราบกันคร่าวๆ

    พระกศยปเทพบิดรนั้นท่านเป็นหนึ่งในเจ็ดมหาฤาษีของโลกเรียกว่าสปตะฤาษีหรือฤาษีผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง 7 ตน ซึ่งได้รับเกียรติและการเคารพสูงสุดจากพระผู้เป็นเจ้าในฐานะคุรุและมหามุนี ในคัมภีร์ศตปถพราหมณะระบุชื่อว่า 1.โคตม 2.ภัทรวาช 3.วิศวามิตร 4.ชมทัศนี 5.วศิษฐ์ 6.กัศยป และ 7.อัตริ ในที่นี้จะกล่าวถึงพระกศยปเทพบิดรนอกจากจะเป็นสปตะฤาษีท่านยังควบตำแหน่งเป็นพระมหาประชาบดีที่ยิ่งใหญ่ของโลก เพราะท่านเป็นผู้ให้กำเนิดมวลมนุษย์เเละเทพเทวะทั้งปวงตลอดจนสร้างกลไกสิ่งมีชีวิตทั้งหมด

    พระกศยปเทพบิดรนั้นในบางตำราก็ว่าเป็นพระบิดาของพระนารายณ์ ในวิษณุปุราณะก็กล่าวว่าเป็นบิดาของมหาฤาษีนารทมุนี ซึ่งพระฤาษีกัศยปเทพบิดรองค์นี้ยิ่งใหญ่ในตบะฌาณทรงศักดิ์และทรงสิทธิ์เหนือมวลเทพเจ้าทั้งปวงหากแต่ไม่ค่อยมีผู้ใดกล่าวถึงเเละสร้างท่านกันมากนัก พระกศยปมหาฤาษีมีชื่อเรียกอยู่หลายชื่อว่าพระกศป,พระประชาบดี,พระเทพบิดา..อื่นๆ และด้วยเหตุที่เป็นผู้ให้กำเนิดเทพเทวดา,มนุษย์และสรรพสัตว์ทั้งหลายเช่น แทตย์,ทานพ,นาค,ครุฑและปีศาจ ไม่เว้นแม้แต่พระผู้เป็นเจ้าท่านจึงได้รับการขนานพระนามด้วยเกียรติยศสูงสุดว่า "พระเทพบิดร"

    พระองค์มีที่สถิตอยู่ที่เขาเหมกูฎบรรพตเป็นผู้แต่งโศลกต่างๆในคัมภีร์ฤคเวทเป็นอันมากรวมถึงแต่งพระเวทอื่นๆบางตอนด้วย ว่ากันว่าพระกศยปะองค์นี้ยังเป็นพระอาจารย์ที่สอนศิลปะศาสตร์แก่ 2 ศิษย์ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นมหาอวตารของพระวิษณุที่เก่งที่สุดในโลก สาเหตุของความเก่งกล้าก็มาจากครูผู้นี้นั่นเองได้แก่
    ปรศุราม(รามสูร)และพระรามจันทร์(พระราม) ต่อมาในยุคไตรเภทคัมภีร์ในยุคนี้ได้บันทึกถึงกำเนิดพระศิวะเจ้าว่าทรงประสูติจากพระนางสุรภีและพระบิดาก็คือพระกัศยปะเทพบิดรและในคัมภีร์พรหมมานัสก็ยังกล่าวไว้เช่นกัน จะเห็นได้ว่าพระมหาฤาษีองค์นี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆด้วยพระกศยปะมีอัครมเหสีชื่อพระอทิติและมีมเหสีฝ่ายซ้าย(องค์รอง)คือนางทิติแล้วก็มีชายาอีก12องค์ บางตำราก็ว่ามี13องค์นอกจากนั้นยังมีนอกสมรสอีกนับพันล้านนาง

    พระกศยปมหาฤษีหรือกัศยปเทพบิดรมีโอรสอยู่มาก เช่นพวกอาทิตย์ทั้ง 8 คือ สุริยาทิตย์,วรุณาทิตย์,มิตราทิตย์,อริยมนาทิตย์,ภคาทิตย์,องศาทิตย์,อินทราทิตย์และธาตราทิตย์ โดยเป็นโอรสที่เกิดกับนางอทิติอัครมเหสี พูดง่ายๆคือพระมหาฤาษีองค์นี้เป็นพ่อของพระอินทร์,พระอาทิตย์,พระวรุณ,พระยมเป็นต้น กล่าวชัดๆคือลูกของท่านล้วนกุมกลไกต่างๆในมหาจักรวาลไว้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด..อีกองค์หนึ่งที่สำคัญมากคือพระวามนซึ่งเป็นพระนารายณ์อวตารปางที่ 5 โดยเกิดกับพระนางอทิติเช่นกัน จะเห็นได้ว่าท่านเป็นฤาษีที่อยู่สูงเเละมีความสำคัญมากแม้เเต่พระเป็นเจ้ายังเลือกที่จะเกิดเป็นพระโอรสของท่านเลย ด้วยท่านเป็นผู้สร้างกลไกจักรวาลจึงมียอดบุตรที่เรารู้จักกันดีอีกมากมาย
    - ครุฑ นั้นเกิดกับนางวินตา อันว่าครุฑบุตรของพระกศยปะเทพบิดรที่หมายถึงนั้นไม่ใช่ครุฑธรรมดาสามัญทั่วไป แต่เป็นจอมครุฑพญาสุเรนทรชิตที่เป็นพาหนะของพระนารายณ์ เป็นครุฑที่ชนะพระอินทร์มีอานุภาพเสมอด้วยพระนารายณ์เป็นเจ้า
    - นาคกับอรุณ เกิดกับนางกัทรุ พญานาคที่เกิดเป็นโอรสนี้ก็รวมไปถึงองค์อนันตนาคราช บรรพบุรุษแห่งสายนาคพันธุ์ทั้งปวง
    - มารุต(ลมหรือพระพาย)และแทตย์ เกิดกับนางทิติ พระมารุตหรือพระพายที่เป็นบิดาของหนุมานก็เป็นบุตรของพระองค์
    - ทานพ เกิดกับนางทนุ
    - ปีศาจ เกิดกับนางโกรธศา
    - อสุรินทรราหู ผู้เป็นใหญ่แห่งอสุรกายภูมิผู้ได้รับขนานนามว่าเป็นบิดาแห่งมาร ก็เป็นบุตรที่เกิดจากพระกัศยปะเทพบิดรกับนางสิงหิกาด้วย


    ท่านเป็นพระบิดาของเทพเจ้าหลายพระองค์มากจริงๆไม่อาจกล่าวได้หมด จึงทำให้ท่านเป็นประชาบดีที่ได้รับเกียรติให้ใช้พระนามว่าพระเทพบิดร จะเห็นได้ว่าชื่อพระกัศยปเทพบิดรก็ได้มาเพราะเหตุที่มีลูกเป็นเทพที่คนรู้จักกันมากมายหลายองค์นี่เอง ซึ่งเเต่ละพระองค์ก็ยิ่งใหญ่จนมิอาจจะกล่าวได้ กศปหรือกัสสป มีความหมายเดียวกันคือแปลว่าผู้มีฟันดำชื่อนี้มีผู้ใช้กันมาก พระพุทธเจ้าองค์ที่ 3 ก็มีชื่อนี้ รวมทั้งพระอรหันต์สาวกองค์แรกที่เป็นประธานในการทำสังคายนาครั้งแรกก็ชื่อนี้(พระมหากัสสป)ทั้งยังเป็นผู้สร้างพระธาตุพนมตั้งแต่ พ.ศ. 8 อีกด้วย

    อาจมีผู้สงสัยว่าแทตย์กับทานพคืออะไรบอกได้ว่าเป็นอสูรจำพวกหนึ่งตามตำราว่าชอบจะเป็นปฏิปักษ์กับพวกเทวดามักจะเข้าไปก่อกวนทำลายพิธีของเทวดาและรบกันบ่อยๆ ส่วนปีศาจถือว่าเป็นผีมีฐานะต่ำกว่ารากษสและอสูร หากมองดีๆแล้วพระกศยปเทพบิดรท่านเป็นผู้ให้กำเนิดสิ่งมีชีวิตในรูปแบบต่างๆที่เป็นระบบโครงสร้างของจักรวาลก็ไม่ผิด ด้วยว่าท่านมีตบะที่สะสมมานานเป็นเอนกอนันต์กาลเป็นที่เคารพเเละยำเกรงต่อทุกสรรพชีวิตเพราะท่านเป็นปฐมบิดา ที่สำคัญท่านมีภรรยามากจะเรียกได้ว่าเป็นครูเสน่ห์ก็คงไม่ผิดใครที่ปรารถนาสายวิชามหากำเนิดให้ก่อเกิดสิ่งที่เป็นไปไม่ได้หรือเป็นไปได้ยากในชีวิตต้องขอบารมีท่านเลย เพราะท่านเป็นฤาษีที่อยู่สูงมากจะเห็นได้ว่ามีน้อยที่นักที่จะกล่าวถึงมหาฤาษีพระองค์นี้เเละก็ไม่ค่อยมีใครกล้าสร้าง ด้วยว่าท่านเป็นถึงบิดาของเหล่าเทพองค์สำคัญมากมายเเละที่สำคัญยังเป็นครูเสน่ห์ชั้นสูงสุดที่ไม่ค่อยมีใครกล้าสร้างเเละกล้าเเตะต้องอีกด้วยพราะเเรงครูสูงมากต้องสร้างเเละเชิญได้จริงเท่านั้น


    พ่ออาจารย์พลท่านได้สร้างพระกัศยปเทพบิดรขึ้นมาอย่างรู้จริง ท่านว่านอกจากจะเป็นยอดบรมครูเสน่ห์สายฮินดูแล้วยังมีอภิสิทธิ์เด็ดขาดในทุกๆเรื่องเนื่องจากเป็นบรมบิดาแห่งทวยเทพทั้งปวงด้วย อยู่ที่ไหนก็เป็นที่รักในทุกที่ ผู้ที่บูชาพระกศยปที่พ่ออาจารย์สร้างท่านว่าอย่าได้กลัวภัยอันจะเกิดเเก่ภพภูมิทั้งหลายเลยเพราะลูกๆของท่านที่ครองภพภูมิต่างๆย่อมเกรงใจเเละเคารพท่าน แค่ออกพระนามก็เป็นที่รักต่อสรรพชีวิตโดยรอบเเล้ว เวลาขอพรท่านเเค่ขอให้ลูกๆของท่านทุกองค์รักและเมตตาช่วยเหลือเราท่านว่าเท่านี้ไปไหนเทวดาก็ลงมากันตรงนั้นเเล้ว เนื่องจากท่านเป็น1ใน7มหาฤาษีสูงสุดซ้ำยังเป็นพระปชาบดีที่มีภรรยามากที่สุดจนเรามิอาจประมาณได้ เรื่องมหาเสน่ห์ลุ่มหลงนี้ไม่ต้องพูดเลยเชื่อขนมกินได้แน่นอนสตรีที่จะได้เกิดบุตรกับท่านนั้นไม่ใช่ว่าจะเป็นใครก็ได้ กว่าจะได้พระองค์ท่านนี่ต้องเสียเวลาบำเพ็ญตบะระลึกถึงท่านเป็นพันๆปีถึงจะมีบุตรกับท่านได้ คนบูชานี่ก็จะได้เเต่ยอดสตรีมาเป็นคู่ครองเท่านั้น อย่านำไปใช้เชิงชู้สาวให้พกไว้กับตัวในฐานะบรมครูสูงสุดแห่งสายเสน่ห์ก็แล้วกันแล้วอะไรๆที่เราปรารถนาที่มันดีต่อชีวิตก็จะเข้ามาเอง....

    พ่ออาจารย์ท่านเป็นอีกหนึ่งครูบาอาจารย์ที่เปิดศักราชพระเทพบิดรไว้อย่างลึกซึ้งด้วยทำมานานแล้ว เรียกว่าพอเป็นเรื่องของพระเทพบิดรถ้าท่านเผยก็จะพูดหมดหลังจากนั้นก็จะเงียบไม่พูดไม่กล่าวอะไรต่อไปแม้ใครจะถาม นิสัยของท่านเรียกว่าสวรรค์เปิดปากคือให้รู้เท่าที่ท่านพูดแค่นั้น จนตอนหลังท่านยอมพูดจึงมาเข้าใจว่าทำไมพ่ออาจารย์ท่านจึงมีเทพวิชาพิศดารต่างๆมากมาย...ด้วยครูสอนครูหัดท่านก็คือพระกัศยปะเทพบิดรนั่นเอง ...ครูองค์ต้นที่ปูทางสอนท่านตอนเข้าป่าสมัยยังนุ่งห่มขาวเข้าป่าถือพรตเหมือนฤาษี พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละครูฉัน(หมายถึงครูที่คอยฝึกหัดสอนกันมาจริงๆ) ท่านเล่าเรื่องเหลือเชื่อว่าสมัยก่อนตอนเจอท่านปากท่านปิดสนิทเลยนะแต่เรากลับได้ยินเสียงท่านภายในใจไม่ใช่ได้ยินผ่านหูคือรู้ว่าท่านคิดท่านสื่อสารอะไรกับเราท่านไม่เคยพูดหรือสอนเราผ่านทางปากเลยเรียกว่าปากไม่ขยับ แต่ใช้จิตคุยอย่างเดียวเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านยืนยันว่ามหาฤาษีพระองค์นี้ยังมีชีวิตอยู่บนโลกอย่างแท้จริง ท่านจะเลือกคนเลือกรับศิษย์ของท่านโดยไปมาแบบลี้ลับ นึกจะหายก็หาย ..นึกจะมาก็มา บางทีให้คาถาไว้ภาวนาก็หายไปเลยเป็นเดือนๆจนเราลองใช้เกิดอิทธิคุณแล้วนั่นแหละท่านถึงกลับมาปรากฏสอนเราต่อ จะว่าคล้ายหลวงปู่ใหญ่(หลวงปู่เทพโลกอุดร)มั๊ยพ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละนิสัยคล้ายๆกันแต่ไปมาลี้ลับมากกว่าและท่านเลือกรับคนน้อยกว่ามากๆ

    เศียรครูเหนือครูองค์พระกศยปเทพบิดรนี่คือครูที่อยู่เหนือครู เป็นสัญลักษณ์ของปฐมาจารย์สูงสุดหรืออาจารย์องค์ปฐมของครูทั้งหมด องค์พระรุ่นนี้มีอานิสงค์ใหญ่มากพ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อผู้ใดอาราธนาไว้กรรมเลวร้ายย่อมเลิกให้ผลหรือไม่มีผลอีกฉับพลันทันที


    คาถาบูชา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องใช้ เอาใจสื่อใจจะเข้าใจ วันไหนมีตัวรู้ทางจิตตอบโต้กลับหรือได้ยินเสียงท่านตอบกลับด้วยฤทธิ์ทางใจ พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละครูท่านยอมรับแล้ว ให้หมั่นพูดคุยหรืออธิษฐานกับท่านบ่อยๆ *** ครูฉันเงียบๆปากไม่เคยขยับ แต่จะหาใครใจดีเท่าท่านนั้นยากนัก

    *** รายการนี้ท่านบอกชัดเจนว่าถ้าไม่เชื่อกันก็ไม่ต้องเอาไปนะเพราะมันเป็นเรื่องเหนือโลกของฉัน ฉันทำฉันแบ่งให้เฉพาะคนที่ศรัทธาครูต้นฉันเท่านั้นส่วนคนที่ไม่เชื่อก็ไม่เป็นไรพ่ออาจารย์ท่านว่าขนาดเจอกับตัวยังยากจะเชื่อเลยเธอเอ๋ยด้วยครูฉันท่านไม่ปกติ(ไม่ใช่มนุษย์) รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป


    ร่วมทำบุญบูชา เศียรครูเหนือครูองค์พระกศยปเทพบิดร บูชา 900 บาท
    118769794-3224760597638103-812931363849725392-n.jpg 118769046-313995133018439-9162441376936761161-n.jpg
    118772225-933742880448181-5030286062779006135-n.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...