ลดรับสงกรานต์, ลป.มหาศิลา, จองภายใน 3 วัน

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย นพ_กำแพงแสน, 1 เมษายน 2012.

  1. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,891
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ขุนแผนดินหน้าตะโพนรุ่นแรก ฝังตะกรุดเงิน 2 ดอก สร้าง 499 องค์

    เป็นขุนแผนมหาเสน่ห์ หลวงพ่อน้อย ชินเสวีสุดยอดมหาเสน่ห์ เมตตา โชคลาภ ประสบการณ์สูง

    หลวงพ่อน้อยเก็บสะสมดินหน้าตะโพนของลิเกดังๆ ไว้มากและปลุกเสกทุกคืนดินหน้าตะโพนมีอาถรรพณ์ทางเมตตามากท่านนำดินทั้งหมดมาผสมกับน้ำมันพรายผีอีแก้ว (เป็นน้ำมันพรายที่ท่านทำไว้ ๒๐กว่าปี)พระขุนแผนดินหน้าตะโพนของหลวงพ่อแช่มวัดตาก้อง ว่านสาวหลง ว่านดอกไม้ทองแม่ตามลูก ผงวิเศษทางเมตตาที่หลวงพ่อลบเอง อาทิผงนางอกแตกเป็นต้น นำพระขุนแผนทั้งหมดมาคลุกกับน้ำมันพรายดีดสาว น้ำมันพราย น้ำมันมะพร้าวล้างหน้าผีและหลวงพ่อทำการปลุกเสกเน้นวิชาเมตตามหาเสน่ห์ ทำวิชาเสกขุนแผนจริงๆปิดท้ายด้วยการปลุก แบบเดียวกับหุ่นช้างผสมโขลงที่ขึ้นชื่อของท่าน ขุนแผนดินหน้าตะโพนนี้ท่านว่าไม่เป็นสองรองจากขุนแผนสำนักใดๆหลวงพ่อทำวิชาที่เป็นมหาเสน่ห์ให้จนหมดสิ้น โดยเน้นในเรื่องเพศตรงข้ามเป็นหลักและยังครอบคลุม ถึงเรื่องการทำมาหากินด้วย ตะกรุดที่ฝังในองค์ขุนแผนนั้น หลวงพ่อน้อย ท่านลงวิชาไว้คือ ตะกรุดมหาละลวย ดีทาง สบตาผู้หญิง เป็นเมตตาดีนัก โบราณว่าไว้ว่า จับมือผู้หญิงไม่ร้อง เน้นเรื่อง รักๆ ใคร่ๆ สาวๆ หนุ่มๆ ดีนักแล received_523475221669458.jpeg 20200504_175839.jpg 20200504_175822.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มิถุนายน 2020
  2. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,891
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ปิดรายการ
    กุมารดูดรก (ไอ้จุกจอมซ่าดูดรก) หายาก หลวงพ่อน้อย ชินเวสี ผู้สืบพระเวทย์ตามตำรับหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน ผสมเหล็กขนานผีพราย ค้าขาย โชคลาภ เป็นเยี่ยม เปิดให้บูชา 1000 บาท จัดส่งEMS

    หลวงพ่อน้อย ชินเสวี เป็นศิษย์สายพุทธาคมหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน จ.พิจิตร
    ด้วยจริยาวัตรอันเป็นที่ยอมรับและเลื่องลือในท้องถิ่น จังหวัดพิจิตรอย่างมาก
    หลวงพ่อน้อย ท่านศึกษาเวชอาคม ตั้งแต่ ป.๒ อายุ ๘ ขวบ ก็ได้เห็นอาจารย์ของท่านเสก ต่อ เสกแตนจากใบมะขามจึงขอเรียนวิชาเรื่อยมา โดยหลวงพ่อน้อยศึกษาสรรพวิชาในสายของหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน(รุ่นหลาน) และเรียนวิชาสายหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว, หลวงปู่ภู วัดอินทร์, หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา, และครูฆาราวาสมากมาย โดยคนในท้องที่จะเรียกท่านว่า "หลวงพ่อน้อย ปากพระร่วง" เพราะท่านพูดอะไรเป็นจริงตามนั้นหมด หลวงพ่อน้อย เป็นพระผู้ทรงพระเวทย์วิทยาคมเดินธุดงค์ศึกษาจากครูพระและฆราวาสมากมาย วัตถุมงคลของท่านมีอานุภาพกับผู้ใช้อย่างมากมาย ปัจจุบันท่านอายุมากแล้ว ด้วยเมตตาจึงสร้างวัตถุมงคลสืบสานตามตำนานโบราณเพื่อศิษย์องท่านจะได้ใช้ของดีถูกต้องตามตำรา ท่านพูดว่า " ข้าเองก็แก่แล้วความตายใกล้เข้ามาทุกที จะทำพระให้พวกลูกๆใช้กัน จะได้รู้ว่าวิชาอาคมโบราณนี้มันขลังแน่แค่ไหน "การสร้างและเสกพระของหลวงพ่อจะแตกต่างออกไป โดยการเสกพระของท่านนั้นจะอราธนาครูบาอารย์ของท่านคือ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลานมาร่วมพิธีด้วยทุกครั้ง จนมีพระสุปฏิปันโนท่านกล่าวว่า "พระที่หลวงพ่อน้อยอธิษฐานจิต มีพลังเหมือนกับหลวงพ่อเงิน มาเสกเอง"
    และท่านกล่าวว่า "ทุกครั้งที่หลวงพ่อน้อยทำพิธี หลวงพ่อเงิน ท่านมาด้วยทุกครั้ง"



    กุมารทอง เจ้าจุกจอมซ่าดูดรก หลวงพ่อหลวงพ่อน้อย วัดไผ่ท่าโพธิ์ใต้ ผู้สืบพระเวทย์ตามตำหรับหลวงพ่อเงินบางคลาน ปลุกเสกแบบพิสดารโดยแช่เจ้าจุกจอมซ่าไว้ในน้ำมันงาเดือดปลุกเสกเจ้าจุกจนดีดหรือลอยขึ้นจากน้ำมันงาจึงใช้ได้ หลวงพ่อเน้นว่าเจ้าจุกจอมซ่าดูดรกนี้ในเรื่องมีตัวตนเรื่องเฮี้ยนไม่ต้องพูดถึงท่านยังเน้นในเรื่องโชคลาภ ช่วยพ่อแม่หากิน เนื้อนวะโลหะอาถรรพณ์*ทุกตนที่ให้บูชา ได้ผ่านพิธีกรรมอันถูกต้องคือกุมารต้องดีดตัวออกมาจากกะทะเอง ถึงใช้ได้ ซึ่งครั้งนั้นลูกศิษย์ที่อยู่ในพิธีเห็นกันเต็ม ๆ ครับ กุมารของหลวงปู่เลี้ยงง่าย ไม่ดื้อครับ

    เจ้าจุกจอมซ่า ของหลวงพ่อน้อย เป็นกุมารที่เฮี้ยนมาก ปรากฏร่างให้พ่อแม่เห็นมาก็มาก แสดงให้รู้ว่ามีตัวตน ก็บ่อย ขนาดไฟไหม้บ้าน ยังมีคนเห็นเจ้าจุกช่วยขนน้ำมาดับไฟเลย กุมารชุดนี
    นี้ท่านได้เสก และทำให้เค้าเฮี้ยนเหมือนที่เคยมีมา แต่คราวนี้จะเน้นในเรื่องช่วยพ่อแม่ หากิน
    ไม่อดไม่อยาก จึงทำให้เจ้าจุกจอมซ่าดูดรกหลวงพ่อน้อยที่ท่านเสกแบบพิสดาร โดยแช่ในน้ำมันงาเดือด ปลุกเสกจนเจ้าจุก ดีด หรือลอยขึ้นมาจากน้ำมันงา จึงจะนับว่าใช้ได้ การเสกในน้ำมันงาเพื่อให้เจ้าจุก มีตัว มีตน และมีความเข้มแข็ง มีบารมี มาก มีความเก่ง หลวงพ่อเน้นว่าเจ้าจุกจอมซ่าดูดรกนี้ ในเรื่องมีตัวตน เรื่อง เฮี้ยน ไม่ต้องพูดถึง ท่านยังเน้นในเรื่องโชคลาภ
    ช่วยพ่อแม่ทำมาหากิน หลวงพ่อน้อยท่านสร้างเจ้าจุกจอมซ่าองค์แรกๆ นั้นท่านใช้กระดูกแกะครับ หายากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทร ชุดนี้ท่านสร้างมา 3 เนื้อ คือเงิน นวะ และทองผสม ทุกเนื้อนั้น ท่านผสมเหล็กขนานผีพราย และก็เสกเจ้าจุกในน้ำมันงาเดือด เพื่อผลทางฤทธิ์

    วิธีเลี้ยง ก็ให้เรียกกินได้เลย ไม่ต้องว่าคาถา ปลุกก็ไม่ต้อง เพราะว่าท่านทำมาดีแล้ว ให้หมั่นหยอกล้อเล่นกับเขาบ้าง และหาน้ำแดงให้เค้ากินบ่อยๆก็พอ received_1449960815176587.jpeg received_894691024290984.jpeg received_663993264183913.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2020
  3. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,891
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ปิดรายการ
    เหรียญพระแก้วมรกต อนุสรณ์ครบรอบ 30 ปี ธนาคารศรีนคร เนื้อทองแดง ปี พ.ศ.2523 พิธีใหญ่ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก มี 2 เหรียญ เปิดให้บูชา 2 เหรียญ 600 บาท จัดส่งEMS

    เหรียญพระแก้วมรกต(ทองแดง)อนุสรณ์ครบรอบ 30 ปี ธนาคารศรีนคร ปี 2523
    เหรียญพระแก้วมรกต สร้างเนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี ธนาคารศรีนคร ปี 2523 พิธีใหญ่ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี และเกจิมากมายร่วมปลุกเสก

    ด้านหลัง มีตัวอัขระ อะสังวิสุโลปุสะพุภะ ซึ่งเป็นอักขระชุดเดียวกะที่เขียนในเหรียญหลวงพ่อเดิมอันลือลั่น ถึง 2 ชุดทั้งเดินหน้าและถอยหลัง เพิ่มความเข้มขลังแบบทวีคูณเข้าไปอีก เป็นเหรียญดีที่น่าเก็บอีกรุ่นครับ

    อะสังวิสุโลปุสะพุภะ เป็นพระพุทธคุณ 9 ประการของพระพุทธเจ้า ใช้เป็นพุทธานุสสติในการเจริญพระกรรมฐาน หมายถึงระลึกเอาคุณพระพุทธเจ้ามาเจริญภาวนา เจริญมากๆ จนกระทั่งจิตใจเป็นสมาธิ ก็จะระงับนิวรณ์ต่างๆในชั่วระยะอยู่ในฌาน สมเด็จพระพุฒาจารย์อาจ อาสภเถระท่านแนะนำว่า ต้องสวดมากๆ เพื่อทำให้พระพุทธคุณติดอยู่กับใจ หรือให้ใจติดกับพระพุทธคุณ เมื่อใจติดกับพระพุทธคุณดีแล้ว เรียกว่าจิตเป็นสมาธิ พอจะนึกถึงคุณพระพุทธเจ้า ใจวิ่งไปหาพระพุทธคุณเลยทีเดียว หรือพระพุทธคุณมาปรากฏแก่ใจทันที อย่างนี้เรียกว่าเจริญได้ที่แล้ว.....ต้องสวดต้องท่องกันให้ได้ เพราะไม่ได้นี่แหละ เวลาภาวนา พระพุทธคุณ ก็ไม่มาคุ้มครองปกป้องรักษาเรา มีเหตุเภทภัย ก็คุ้มครองอะไรไม่ได้ และเพราะเราไม่เจริญพระพุทธคุณนี่แหละ เราก็ไม่รู้จักคุณพระพุทธเจ้าจริงๆ พระพุทธเจ้าก็เลยไม่รู้จักเรา เมื่อเราไปไหนมาไหน พระพุทธเจ้าก็ไม่ตามรักษา.....พระพุทธคุณนี้ ถ้าเจริญได้จริงๆ ใจรักจริงๆ ไปไหน พระพุทธเจ้าไปด้วย พระพุทธเจ้าเสด็จไปโปรด ให้เราได้เล็ดลอดปลอดภัย ให้เราได้มีความสุขด้านจิตใจจริงๆ.........พระพุทธคุณ 9ประการนั้น คือ อิติปิโส ภควา สมเด็จพระผู้มรพระภาคพระองค์นั้น...

    พระพุทธคุณ 9 ประการนี้ ย่อเหลือพระคุณละ 1 อักษร ดังนี้ คือ.-

    1.อะ (อรหัง)-เป็นพระอรหันต์ ไกลจากกิเลส.....
    2.สัง(สัมมา สัมพุทโธ)-ตรัสรู้ความจริงด้วยพระองค์เอง โดยถูกต้อง.......
    3.วิ(วิชชา จรณะสัมปันโน)-ทรงสมบูรณืด้วยวิชาสมบัติและจริยาสมบัติ........
    4.สุ(สุคโต)-เสด็จไปดี......
    5.โล(โลกวิทู)-ทรงรู้เท่าทันโลกทั้ง 3..........
    6.ปุ(อนุตตโร ปุริสทัมมสารถิ)-ทรงเป็นสารถี ฝึกบุรุษที่ควรฝึกได้ ไม่มีผู้ใดเสมอเหมือน.......
    7.สะ(สัตถา เทวมนุสสานัง)-ทรงเป็นครูสอนทั้งเทวดาและมนุษย์........
    8.พุ(พุทโธ)-ทรงเบิกบาน ยิ้มแย้มแจ่มใส.......
    9.ภะ(ภควา)-เป็นผู้ทรงแจกพระอมตะมรดก....... 20200320_214653 (1).jpg 20200320_220452 (1).jpg 20200320_220623 (1).jpg 20200320_214717 (1).jpg 20200320_220603 (1).jpg 20200320_220512 (1).jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤษภาคม 2020
  4. บุญมงคล

    บุญมงคล “นะโม วิมุตตานัง นะโม วิมุตติยา"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    434
    ค่าพลัง:
    +1,753
    ผ้ายันต์พิชัยสงคราม หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ใส่กรอบสวยงาม เปิดให้บูชาฝืนละ 1200. บาท จัดส่ง EMS จอง 1 ผืน ขอจองผืนทางขวาสีหมึกดำยันต์เข้มๆนะครับ
    โอน ATM เงิน 1200 บาท เรียบร้อยวันที่ 8 พ.ค.63 เวลา 0656 ที่อยู่ข้อความครับ
     
  5. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,891
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ขอบพระคุณครับ
     
  6. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,891
    ค่าพลัง:
    +10,040
    รับทราบขอบพระคุณครับ จัดส่งแล้วแจ้งให้ทราบครับ
     
  7. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,891
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ปิดรายการ
    ตะกรุดพิศมร หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม พุทธคุณสูงมากทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม คนรักคนชอบ

    หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม จ.นครปฐม "เทพเจ้าแห่งคลองจินดา" พระเกจิอาจารย์ที่เรืองเวทย์วิทยาคมท่านหนึ่งของ จ.นครปฐม (มรณะภาพแล้ว) วิธีการลงนะหน้าทองทองท่านไม่ต้องแกะทองออกจากกระดาษและนำไปแปะหน้าผากเหมือนเกจิอาจารย์ท่านอื่น วิธีของท่านเพียงแค่ท่านเอาแผ่นกระดาษที่หุ้มทองอยู่แปะไปที่หน้าผากของผู้ลงท่านเป่าคาถาทีเดียวทองหายไปทั้งที่ยังไม่ได้แกะกระดาษออก ส่วนวัตถุมงคลของท่านที่สร้างและอธิษฐานจิตขึ้นล้วนแล้วแต่เปี่ยมไปด้วยพุทธาคม ลูกศิษย์ลูกหาและประชาชนที่นำวัตถุมงคลของท่านไปใช้บูชาล้วนแล้วแต่ทราบดีว่าพุทธคุณนั้นเห็นผลแน่นอน

    วัตถุมงคลชิ้นสุดท้ายที่หลวงพ่อปลุกเสกให้แบบทิ้งทวนก่อนมรณะภาพ ตะกรุดพิสมร สร้างจากใบลานเก่าที่อยู่คู่กับวัดมานาน หลวงพ่อจารอักขระคาถาแล้วหุ้มด้วยเชือกถักปิดทอง พุทธคุณนั้นหลวงพ่อไม่ได้บอกว่าดีอย่างไรท่านบอกว่าใช้แล้วจะรู้เอง พิจารณาจากคาถาบูชาแล้วจะเน้นหนักไปทางด้านเมตตามหานิยม ถือเป็นของดีที่น่ามีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่งครับ

    ***หลวงพ่อแย้ม วัดสามง่าม จ.นครปฐม เคยกล่าวไว้ว่าตะกรุดพิสมร คัดถอนไม่ออก***

    **หมายเหตุ**
    ตะกรุดพิสมรนี้จากคำบอกเล่าของผู้เช่าบูชาไปจากศูนย์ และจากการได้ทดลองบูชาเองแล้ว พุทธคุณสูงมากทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยม คนรักคนชอบ สมดั่งคำที่หลวงพ่อเคยบอกไว้สมัยท่านยังมีชีวิตอยู่ว่า "ใช้แล้วจะรู้เอง"

    คาถาปลุกตะกรุดพิสมร
    พระครูสถิตโชติคุณ (หลวงพ่อไสว) เจ้าอาวาสวัดปรีดาราม ต.คลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม
    ก่อนใช้ให้ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่าคาถาพิสมร
    อมพระฤาษีทั้งสี่ตน พ่อให้กูปลุกมนต์และพิสมร เป็นเมตตามหานิยมแก่บุคคลทั่วไปทั้งหญิงชาย ทางไกลและทางใกล้ กูจะปลุกเลขยันต์พันคาถา ปลุกทั้งเนื้ออันอยู่ที่ใต้หนัง ปลุกทั้งที่นั่ง ปลุกทั้งที่นอน กูจะปลุกพิสมรอันอยู่ที่อกและที่เอว กูจะปลุกเลือดเหลวและเลือดข้น ให้เลื่อนขึ้นเร็วๆ พัลๆ กูจะปลุกจะปลุกมือและอาภรณ์ ทั้งหลังนอนและหมอนฟูก ทั้งกระดูกและเลือด พระพุทธเกสา พระธรรม พระสูตร พระวินัย อาโป เตโช ปฐวี คงคา สวาโหมฯ

    ที่มา

    http://www.g-pra.com/auctionc/view.php?aid=5957268 received_713729029167894.jpeg received_587419758554753.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2020
  8. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,891
    ค่าพลัง:
    +10,040
    พระปิดตามงกุฏเพชร หลวงพ่อน้อย วัดหนองในดง จังหวัดพิจิตร
    ทรงคุณค่าตามตำราวิชาโบราณแท้ๆ "มงกุฏเพชร" ท่านที่รู้จักบารมีหลวงพ่อน้อย สายบารมีหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน

    พระปิดตามงกุฏเพชรนี้ เป็นพระปิดตาที่สำเร็จด้วยวิชาและพุทธาคมตามตำรับตำราโบราณ หลวงพ่อน้อย ชินเสวี ได้รวมเอาพระยันต์ศักดิ์สิทธิ์ อาทิ พระยันต์พิชัยมงกุฏเพชร มาชักอักขระเลขยันต์ ลบทำผงวิเศษ ปั้นเป็นองค์พระปิดตาผสมด้วยว่านสบู่เลือด นำมาปลุกเสกอย่างเต็มกำลัง เกิดเป็นพระปิดตาชั้นสูงตามตำราถือเป็นของมีค่าควรเมือง ดีทั้งคนใช้ติดตัวและเกื้อกูลบรรดาญาติมิตรครอบครัว เหมือนมีมงกุฏเพชรครอบหัวคุ้มครองให้มีสง่าราศี เพิ่มบารมี ตามแต่จะอธิษฐาน ขนาดประมาณ 1 x 1.5 ซม. จำนวนการสร้างเพียง 499 องค์ 20200510_122035.jpg 20200510_121943.jpg 20200510_122020.jpg 20200510_122005.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กรกฎาคม 2020
  9. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,891
    ค่าพลัง:
    +10,040
    เหรียญหลวงพ่อมี วัดมารวิชัย เปิดให้บูชา 250 บาท จัดส่ง EMS 20200510_115528.jpg 20200510_115824.jpg 20200510_115845.jpg
     
  10. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,891
    ค่าพลัง:
    +10,040
    เหรียญเต่าเล็กหลวงพ่ออวยพร วัดดอนยายหอม เปิดให้บูชา 250 บาท จัดส่งEMS 20200510_115721.jpg 20200510_115740.jpg 20200510_115758.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2020
  11. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,891
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ปิดรายการ
    พระปิดตา ใต้โบสถ หลวงพ่อหล่ำ วัดสามัคคีธรรม เปิดให้บูชา 600 บาท จัดส่งEMS

    พระปิดตาใต้โบสถ
    พระหลักร้อยพุทธคุณหลักล้าน..เคยนั่งคุยกับลพ.หล่ำในการสร้างพระปิดตาที่จะเอามาฝังใต้โบสถท่านได้นั่งสมาธิเข้าไปหาหลวงปู่อุทกดาบสที่ในเขาเพื่อขอมวลสารมาสร้างพระหลวงปู่ได้เมตตาให้ลพ.หล่ำเข้าไปเอาที่กลางป่าเป็นดินโปร่งและยังมีดินจอมปวกสามทีจอมปวกกลางแจ้ง.จอมปวกใต้ต้นไม้และจอมปวกบนต้นไม้พอได้มาก้อเริ่มสร้างท่านบอกผมว่าเป็นเรื่องแปลกหยุดทำไม่ได้เลยถ้าหยุดเป็นอาพาสทุกครั้งสร้างจนครบ84000องค์ตอนปลุกเสกหลวงปู่ได้มาปลุกเสกด้วยท่านกล่าว...รุ่นนี้ดูเหมือนสร้างเยอะนะคับแต่ส่วนใหญ่ยังอยู่ใต้โบสถตอนทางวัดให้ช่างมายกโบสถได้นำรถมาขุดดินหลวงพ่อได้เตือนไปว่าให้ระวังโอ่งกูนะสุดท้ายก้อโดนจนได้แตกไม่กี่โอ่งที่เหลือฝังกลับคืนหน้าจะอยู่ประมาณหลักพันกว่าองค์ต้องถามอาจารย์ยักษ์ท่านอยู่ในเหตุการ.พระรุ่นนี้จะหาสวยๆยากเพราะจับแล้วจะเป็นฝุ่นส่วนตัวผมก้อยังแขวนติดตัวทุกวันคับ...ร่วมกันศึกษาวัดถุมงคลหลวงพ่อครับ

    ที่มา

    https://m.facebook.com/groups/901613156553077?view=permalink&id=2868689953178711 20200510_122117.jpg 20200510_122059.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2020
  12. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,891
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ปิดรายการ
    พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน เนื้อผงรุ่น ๑ วัดท่าขนุน เลี่ยมพลาสติก เปิดให้บูชา 500 บาท จัดส่งEMS

    "ที่เน้นจริง ๆ ก็คือเน้นในเรื่องของลาภเพราะช่วงที่เข้ากรรมฐานท่านบอกว่าคนที่ทำบุญด้วยจะได้มีความคล่องตัว ดังนั้นพ ระที่สร้างชุดนี้ก็เน้นในเรื่องของลาภผล

    ในส่วนของพระเนื้อผงที่อยากสร้าง เพราะว่ามีผงสำคัญอยู่เยอะเอาแค่ว่า ลูกอมของหลวงปู่พริ้งวัดบางปะกอก ลูกอมของหลวงปู่จง วัดหน้าต่างนอก ผงจักรพรรดิของหลวงปู่ดู่ ฯลฯ ก็เลยว่าจะทำเนื้อผงด้วย

    ส่วนเนื้อโลหะอาจจะมีหลายอย่าง มีทองคำ เงิน ทองชุบประมาณนี้"
    มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ครูบาน้อยเขาตามไปเก็บเอาดินแต่ละสถานที่มาให้เขาชำระหนี้สงฆ์และก็ขุดใส่ถุงมาตอนนี้กลายเป็นพระปิดตามหาเศรฐีเงินล้านไปเรียบร้อยแล้ว

    จะเห็นได้ว่าพระปิดตาที่ราคาถูกที่สุด คือ พระปิดตาเนื้อผง แต่จริง ๆ แล้วส่วนผสมมากที่สุด อาตมายืนยันว่า พระปิดตาเนื้อนวโลหะกับเนื้อผง ส่วนผสมมากที่สุด
    20200513_183108.jpg 20200513_183123.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2020
  13. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,891
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ปิดรายการ
    พระปิดตาอภิมหาลาภ วัดท่าขนุน เลี่ยมพลาสติกกันน้ำ พุทธาภิเษก เสาร์ 5 เมื่อ 21 เมษายน 2550 มีส่วนผสมของมวลสารหลายอย่าง ล้วนแล้วแต่เป็นมงคลยิ่ง แต่เนื้อพระจะไม่จับตัวแน่น ทำให้ง่ายต่อการหลุดล่อน พระปิดตารุ่นนี้ไม่ค่อยมีใครกล่าวถึง แต่เป็นพระที่น่าเก็บรุ่นหนึ่ง ลองห้อยแล้วจะติดใจ เพราะลาภมาไม่ขาด ดังชื่อพระปิดตารุ่นนี้เลย เปิดให้บูชา 400 บาท จัดส่งEMS 20200513_184010.jpg 20200513_184047.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2020
  14. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,891
    ค่าพลัง:
    +10,040
    พระไพรีพินาศ วัดท่าขนุน ปี ๕๗ เนื้อชุบทองขนาด1 ซม.
    คาถาบูชาพระไพรีพินาศ
    "คะสะชะนะ อิติศัตรู อย่ามาคะตา"
    20200513_183131.jpg 20200513_183849.jpg 20200513_183913.jpg 20200513_183949.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 พฤษภาคม 2020
  15. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,243
    ค่าพลัง:
    +6,456
    ขอจองครับ
     
  16. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,891
    ค่าพลัง:
    +10,040
    ปิดรายการ
    เหรียญพระพลังจิต หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ปลุกเสก เสาร์5 ปี52 เปิดให้บูชา 250 บาท จัดส่งEMS 20200513_183738.jpg 20200513_183804.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2020
  17. นพ_กำแพงแสน

    นพ_กำแพงแสน เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    14,891
    ค่าพลัง:
    +10,040
    รับทราบขอบพระคุณครับ
     
  18. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,243
    ค่าพลัง:
    +6,456
    ขอจองครับ
     
  19. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,922
    ค่าพลัง:
    +5,740
    จองครับ
     
  20. สักการะ

    สักการะ ชิวิตดั่งอาทิตย์อัศดง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    4,922
    ค่าพลัง:
    +5,740
    จองครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...