ภาพบุญมหากุศลถวายผางประทีป ๑,๐๐๐ ดวง ณ วัดพญาวัด อำเภอเมือง จังหวัดน่าน ได้สำเร็จแล้ว

ในห้อง 'อนุโมนาบุญ - อุทิศบุญส่วนกุศล' ตั้งกระทู้โดย นพศูล, 26 พฤศจิกายน 2015.

  1. นพศูล

    นพศูล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2013
    โพสต์:
    11,375
    ค่าพลัง:
    +6,340
    บุญมหากุศลถวายผางประทีป ๑,๐๐๐ ดวง ณ วัดพญาวัด อำเภอเมือง จังหวัดน่าน ได้สำเร็จแล้ว
    การที่ข้าพเจ้าได้บอกบุญไปยังท่านทั้งหลายร่วมเป็นเจ้าภาพกับข้าพเจ้า ในการเจริญกุศลถวายจุดผางประทีป ๑,๐๐๐ ดวง เนื่องในวันพระวันเพ็ญ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๒ วันลอยกระทงหรือประเพณียี่เป็งของล้านนา เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา บูชาพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ พระองค์ และเพื่อบูชาพระบรมสารีริกธาตุ พระเจดีย์จามเทวี ณ วัดพญาวัด อำเภอเมือง จังหวัดน่าน
    ***โดยยอดเงินทั้งสิ้นที่ข้าพเจ้าและท่านทั้งหลายได้ร่วมทำบุญเจริญกุศลในครั้งนี้รวมยอดปัจจัยที่ได้ทั้งสิ้น ๔,๗๔๙.๕๐ บาท ซึ่งข้าพเจ้าได้เพิ่มเติ่มยอดเงินทั้งสิ้นให้เป็นยอดเงินที่ ๕,๐๐๐ บาท เพื่อให้เท่ากับอายุพระพุทธศาสนา โดยส่วนที่เหลือจากการถวายจะผางประทีป ๑,๐๐๐ ดวงแล้ว ขอน้อมถวายเป็นค่าน้ำค่าไฟบำรุงวัดและชำระหนี้สงฆ์ ****

    และเนื่องด้วยข้าพเจ้าติดธุระไม่สามารถเดินทางไปถวายด้วยตนเอง ข้าพเจ้าจึงได้ทำการโอนเงินผ่านธนาคาร เพื่อเข้าบัญชีพระมหาณรงค์ศักดิ์ สุวัณณกิตติ เจ้าอาวาส วัดพญาวัด จังหวัดน่าน เมื่อวานนี้ ซึ่งท่านเจ้าอาวาสได้รับปัจจัยจำนวน ๕,๐๐๐ บาท ที่ข้าพเจ้าและท่านทั้งหลายได้ร่วมทำบุญเจริญกุศลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอท่านทั้งหลายได้ตั้งจิตในการน้อมถวายครั้งนี้เสมือนได้ไปถวายด้วยตนเองด้วยเทอญ ฯ
    ด้วยบุญกุศลในกาลครั้งนี้ ที่ข้าพเจ้าและท่านทั้งหลายที่ได้เจริญกุศลถวายแสงสว่าง โดยถวายผางประทีป ๑,๐๐๐ ดวง เพื่อถวายเป็นพุทธบูชา บูชาพระพุทธ เจ้าทั้ง ๕ พระองค์ และถวายบูชาพระบรมสารีริกธาตุ พระเจดีย์จามเทวี ณ วัดพญาวัด อำเมือง จังหวัดน่าน นี้ ขอให้ข้าพเจ้าและท่านทั้งหลายผู้้เจริญกุศลศรัทธานี้ ได้เกิดในบวรพระพุทธศาสนา ในตระกูลสัมมาทิฏฐิ มีศรัทธามั่นคงในพระรัตนตรัย ถึงพร้อมด้วยศีล สมาธิ ปัญญา วิมุตติ และวิมุตติญาณทัศนะ ให้สมบูรณ์พร้อมด้วยมนุษย์สมบัติ รูปสมบัติ ทรัพย์สมบัติ นิพพานสมบัติ ในบวรพุทธศาสนา และจงเจริญด้วย อายุ วรรณะ สุขะ พละ และปฏิภาณ ให้เจริญมั่นคั่ง ดั่งอภิมหาเศรษฐี มีสมบัติจักรพรรดิตักไม่พร่อง สามารถสร้างบารมีได้อย่างสะดวกสบาย มีดวงปัญญาสว่างไสว มีญาณทัสนะกว้างไกล มีดวงตาสุกใส ทั้งมังสะจักษุ ทิพยจักษุ สมันตจักษุ และธรรมจักษุ รู้แจ้งเห็นแจ้งแทงตลอด ทั้งทางโลกและทางธรรม บรรลุมรรคผลนิพพานได้โดยง่าย โดยเร็วพลัน จงทุกประการเทอญฯ
    นิพพานะ ปัจจะโย โหตุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...