ผีทารก : อาถรรพ์ ทำแท้ง

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 18 ธันวาคม 2005.

  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,173
    ตลอดปี 2548 ที่ผ่านมามีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้นทั่วโลก มีคนตายหมู่ครั้งละหลายคน นอกจากนี้ พวกสัตว์ยังเดือดร้อน จำต้องถูกฆ่าตายจำนวนมากนับแสนๆ ตัว...เป็นช่วงเวลาที่โลกจะได้รับภัยพิบัติต่อเนื่องจากปลายปีที่แล้ว (2547) ซึ่งสอดคล้องกับการโคจรของดวงดาวตามหลักทฤษฎีทางโหราศาสตร์...ที่เกิดผลร้ายจากการโคจรของดาวเสาร์และดาวราหู ซึ่งเป็นเจ้าพ่อแห่งดาวบาปเคราะห์...และมีการร่วมกระหน่ำซ้ำเติม จากการโคจรผิดปกติ พักรถอยหลังของดาวอังคารและดาวพุธ ที่เข้ามาโจมตีพร้อมๆ กัน...บัดนี้เข้าสู่ปลายเดือนธันวาคมแล้วสถานการณ์จะเริ่มผ่อนคลาย เพราะดาวอังคารและดาวพุธโคจรปกติแต่ความระคายเคืองและอารมณ์ยังระอุอยู่ เพราะช่วงปลายธันวาคมดาวอังคารเกาะนวางค์ของราศีธาตุไฟ และดาวพุธก็เกาะนวางค์ที่อยู่ราศีเดียวกันกับดาวเสาร์และดาวราหู...จึงยังส่งผลให้มีการตายสูญเสีย...การคิดวางแผนลงมือฆ่าสังหาร...ทำร้ายพิฆาตกันลับๆ

    มีข้อน่าสังเกตว่าตลอดทั้งปี 2548 ก็มีเหตุการณ์ไม่ดีเกี่ยวกับเด็กๆ เกิดเหตุสลดใจที่เด็กๆ ถูกทำร้ายมาก ทั้งการทำร้ายร่างกาย ทั้งการข่มขืนการละเมิดทางเพศ...หลายคดีเด็กๆ ถูกกระทำมานาน แต่เพิ่งมาถูกเปิดเผยในช่วงปีนี้...หลายคดีก็เกิดขึ้นสดๆ เช่น การทิ้งทารกแรกคลอด การฆ่าทารกด้วยการทำแท้ง และด้วยการฆ่าหลังคลอดใหม่ๆ น่าอนาถมาก

    เมื่อต้นเดือนธันวาคม ซึ่งใกล้จะสิ้นปี 2548 อยู่แล้ว ก็ยังเกิดเรื่องการทำแท้งฆ่าทารก แต่เป็นการกระทำที่แปลก เป็นข่าวหน้าหนึ่ง หนังสือพิมพ์หลายฉบับและโทรทัศน์หลายช่อง...พฤติกรรมแห่งคดีแสดงว่ามีการวางแผน และร่วมมือช่วยกันและมีการกระทำทางไสยศาสตร์ สะกดข่มวิญญาณ ตามความเชื่อที่มีการเล่าขานสืบต่อกันมา

    เหตุการณ์นี้เกิดบนรถทัวร์สายกรุงเทพฯ-ขอนแก่น...มีหญิงรูปร่างท้วมกับหญิงอีกคนนั่งที่เก้าอี้หลังคนขับรถ...ระหว่างทางที่รถกำลังแล่นอยู่บนถนนใกล้จังหวัดขอนแก่น หญิงร่างท้วมก็มีอาการกระสับกระส่าย จนคนขับรถสังเกตเห็น จึงมองผ่านกระจกหน้ารถหญิงนั้นก็เอาผ้าห่มปิดที่ท้อง สักครู่ก็ลุกเข้าห้องสุขาท้ายรถ...หายเข้าไปนาน...หญิงอีกคนที่นั่งมาด้วยกัน ก็ลุกตามเข้าไปในห้องสุขา...ทั้ง 2 คน หายเข้าไปในห้องสุขานานมากๆ จึงออกมานั่งที่เดิม...เมื่อรถทัวร์มาถึงกรุงเทพฯ คนทำความสะอาดพบว่ามีใบหนาดวางอยู่ที่เก้าอี้นั่งหลังคนขับ ซึ่งเป็นที่นั่งของหญิงที่มีอาการน่าสงสัยและครู่ต่อมา ก็พบร่างของเด็กทารกเพศชายอยู่ในถังที่ใส่สังปฏิกูลในห้องสุขาท้ายรถทัวร์...สภาพทารกนี้อายุครรภ์ยังไม่ครบกำหนดคลอด และเพิ่งคลอดออกมาไม่นาน...น่าจะคลอดออกมาในรถ (ระหว่างที่รถทัวร์กำลังวิ่งนั่นเอง) เป็นการถูกทำแท้งแล้วขับออก...ที่ร่างของทารกมีใบหนาด ปิดทับตัวทารกอยู่...นักข่าว...ช่างภาพถ่ายรูปได้ขณะที่ตำรวจชันสูตร

    คดีนี้มีพฤติกรรมแปลกๆ 2 ประการ คือ...

    ประการแรก ทำไมต้องทำแท้งบนรถทัวร์ ที่วิ่งข้ามจังหวัด...เรื่องนี้ สอดคล้องกับความเชื่อที่เล่าสืบต่อกันว่า...หากมีการฆ่ากันขณะเดินทางในรถที่กำลังวิ่งๆ อยู่ วิญญาณจะงง-สับสน หาทางกลับบ้านได้ยาก จะล่องลอย หาที่สถิตย์ไม่ได้...ต่อเมื่อ ญาติ ครอบครัวทำบุญอุทิศให้และมาบอกกล่าวที่รถซึ่งเป็นที่ตายวิญญาณจึงจะกลับบ้านได้...วิญญาณต้องได้รับการช่วยเหลือ...แต่นี่เป็นเด็กทารก ซึ่งยังไม่มีบ้าน ยังไม่ได้ออกมาเห็นไม่ได้รู้จักครอบครัว...ทารกถูกฆ่าตายในท้องแม่...บ้านของเขาคือท้องแม่...วิญญาณเขาออกมาก็อยู่ในรถทัวร์...ในห้องสุขาของรถทัวร์...เขาออกมาพบแต่ที่แคบๆ ไม่มีทางออกไปไหนได้ ไม่เคยรู้จักไม่เคยเห็น...ซ้ำยังอยู่ระหว่างที่รถทัวร์กำลังวิ่งข้ามเขตทางต่างๆ ซึ่งย่อมมีวิญญาณสิงอยู่ตามถนนตลอดทาง (วิญญาณเร่ร่อนต่างๆ ที่ตายเพราะอุบัติเหตุบนเส้นทางนั้น)...เมื่อมีการขนศพเดินทาง ญาติ จึงต้องโปรยเงินอุทิศให้วิญญาณเพื่อขอทาง-ขอผ่าน...และญาติที่จะต้องบอกหนทางแก่คนตายว่าถึงตรงนั้น-ตรงนี้ แล้วนะ...วิญญาณจะได้รับรู้-ไป-มา ได้ถูกไม่หลงทาง

    ประการที่สอง ใบหนาดเป็นใบไม้ที่ขึ้นเป็นกอใหญ่ เจริญแพร่พันธุ์เป็นพรืด มีปลูกอยู่มากตามหลังวัดในต่างจังหวัด แถบชายป่าช้าหรือใกล้ๆ ป่าช้าฝังศพ...ตามความเชื่อของคนสมัยก่อน บอกว่าใบหนาดเป็นสิ่งที่ผีกลัว...ไม่กล้าเข้าใกล้...จึงใช้เป็นยันต์ กันผี ปิดไว้หน้าประตูบ้าน...ประตูห้อง...บางคนเชื่อมากและมีกอใบหนาดอยู่ใกล้บ้าน...เมื่อไปงานศพก็จะเอาใบหนาดใส่กระเป๋าเสื้อ และวางไว้หน้ารถ...เพื่อกันผี ตามมาบ้าน...หรือไม่ให้ผีมาเข้าใกล้

    เมื่อก่อนมีคดีฆาตกรรมอำพราง หลายคดีที่พบว่าศพที่ถูกฆ่ามีใบหนาดปิดที่ปาก...เชื่อว่าเป็นการสะกดข่ม ปิดปากวิญญาณไม่ให้ไปเข้าฝันบอกครอบครัว...มีคดีจ้างฆ่าบุคคลมีชื่อเสียงตำแหน่งสำคัญซึ่งตำรวจสอบสวนพบว่า กลุ่มคนร้ายฆาตกรนำเสื้อผ้าของคนตายไปทำพิธีสะกดวิญญาณและใช้ใบหนาดด้วย

    กรณีของการทำแท้งเด็กทารกในรถทัวร์นี้ก็คงเช่นกัน...ที่ใช้ใบหนาดวางไว้ที่เก้าอี้นั่ง และปิดทับบนตัวทารก ก็ไม่ให้วิญญาณมาตามแม่ผู้ฆ่าลูก...สะกดวิญญาณไว้ในรถทัวร์...นอกจากใจดำอำมหิตแล้วยังทำอย่างเห็นแก่ตัวมาก กรรมจึงตกแก่รถทัวร์คันนั้น และคนขับรถ (เพราะเก้าอี้นั่งหลังคนขับเป็นที่เด็กแท้งตายในท้อง) รวมทั้งผู้โดยสารทั้งหลายที่โดยสาร...หากเป็นกลางวันก็แล้วไปแต่ถ้าเป็นการเดินทางตอนกลางคืนก็น่าเสียว

    เจ้าของรถทัวร์คันนั้น ควรอย่างยิ่งที่ต้องนิมนต์พระมาทำบุญสวดมนต์ที่รถ (ในรถ) และพรมน้ำมนต์ให้ทั่วรถโดยเฉพาะที่ห้องสุขาท้ายรถ...ก่อนทำบุญก็ควรล้างรถให้สะอาดตอนกลางวันแล้วเปิดประตู-หน้าต่าง ตากแดดไว้จนหมดแดด...ทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ทารกชายผู้น่าสงสารนั้นให้ไปสู่สุขคติ...ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่!

    ราวๆ กลางปี 2548 นี้ มีข่าวว่า มีวัดบางแห่งแถบจังหวัดใกล้ๆ กรุงเทพฯได้มีผู้หญิงที่ทำแท้งลูกหลายราย ได้เช่าซื้อช่องตามกำแพงวัดซึ่งมีไว้บรรจุกระดูกคนตาย...แต่ไม่ได้บรรจุกระดูก เพราะไม่มีร่างทารก...แต่ทำเสมือนเป็นช่องที่มีไว้ ระลึกถึงเวลามาทำบุญให้...มีให้พระสวดและทำพิธีให้โดยผู้หญิงซึ่งเป็นแม่ผู้ทำแท้ง...แต่ในใจยังมีจิตสำนึกในบาปกรรมที่ตนทำกับลูก...เรื่องนี้เป็นที่เล่าลือกันหนาหู จนนักข่าวไปถามพระที่วัดนั้น ซึ่งพระท่านก็ปฏิเสธ...เรื่องทำบุญ-ทำพิธีสวดเป็นสิ่งที่ใครทำก็ได้ หากเกิดจิตศรัทธา และถ้าเผอิญผู้ที่มาทำหลายรายเป็นหญิงสาว (ซึ่งอาจจะเคยทำแท้งมาแล้ว) ก็เป็นเรื่องปกติธรรมดา...เขาอาจมาทำบุญสะเดาะห์ก็ย่อมได้

    ผี-วิญญาณของทารกที่ถูกทำแท้ง บางรายเฮี้ยนมาก โดยเฉพาะที่ร่างมีอวัยวะครบเป็นตัวทารก เพราะอายุครรถ์มากแล้ว...มีผู้เล่าเพราะพบมาว่า ตึกแถวที่เปิดเป็นคลินิกทำแท้งอย่างลับๆ เจ้าของกิจการจะรวยอยู่ไม่นาน...จะมีเหตุให้ต้องเซ้งต่อ...และผู้ที่มาเซ้งต่อถ้าไม่เปิดเป็นคลินิกรับทำแท้งอีก...ก็จะไม่เจริญ หากเปิดกิจการอื่นใดๆ ก็จะทำมาค้าไม่ขึ้น มีแต่เจ๊ง...เพราะอาถรรพ์วิญญาณทารกและเนื่องจากมาถูกฆ่าตายหลายศพ...จะช่วยกันดลใจให้เปิดรับทำแท้งอีกเป็นแรงกรรม-แรงอาฆาต ที่จะให้มีทารกอื่นๆ มาถูกฆ่าที่นี่อีก...เป็นเป็นตัวตาย-ตัวแทนกัน...กลายเป็นอาถรรพ์ร้ายอยู่ ณ ตึกแถวนั้น

    มีผลการวิจัย พบว่า ปัจจุบันมีหญิงสาววัยศึกษา อายุต่ำมากเริ่มตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไปมีการทำแท้ง เฉลี่ยวันละ 5-6 คน และยังมีหญิงสาววัยทำงานจำนวนมากที่ทำแท้ง เฉลี่ยวันละหลายสิบราย (เฉพาะในกรุงเทพฯ)

    หากจิตสำนึกและสติ-ยั้งคิด หิริ-โอตะปะ สกัดกั้นอารมณ์ไม่อยู่...ก็ต้องป้องกันคุมกำเนิด เพื่อไม่ให้เกิดกรรม (ทารก) คนสมัยก่อนเรียกว่ามารหัวขน แต่ถ้าถูกทำแท้ง ก็จะกลายเป็นผีหัวขน...ตามหลอนใจแม่
     

แชร์หน้านี้

Loading...