ปิดรับบริจาค บอกบุญไถ่ชีวิตโค 1 คู่ วันที่ 12 สค.63 เพื่อเป็นพระราชกุศลถวายแด่สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง

ในห้อง 'ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสัตว์' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์รุ่นจิ๋ว, 1 สิงหาคม 2020.

  1. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    54,809
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +71,454
    จากเพจบอกบุญ:


    #ขออนุญาตบอกบุญไถ่ชีวิตโค จำนวน 1 คู่ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2563 น้อมถวายเป็นพระราชกุศล แด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

    ในนามคณะศิษย์หลวงปู่ปั่น สมาหิโต วัดป่าศิริดำรงวนาราม อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร โดยครูบาแซม (พระอุปัฏฐากหลวงปู่ปั่น สมาหิโต) ได้ประเดิมมอบปัจจัยไถ่ชีวิตโค เริ่มต้นไว้ 5,000 บาทแล้ว สาธุ สาธุ สาธุ ครับ

    ผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบุญได้ที่
    บัญชี ธนาคารกสิกรไทย
    ชื่อบัญชี พระธวัชชัย จันทร์เพ็งเพ็ญ (ครูบาแซม)
    เลขที่บัญชี 028 1 73408 3

    ปล. โคที่ไถ่ชีวิต จะนำไปมอบให้เกษตรกรในอำเภอพรรณานิคม นำไปเลี้ยง (ห้ามฆ่า)

    ขอโมทนาสาธุการมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

    Screenshot_20200801-232758_Samsung Internet.jpg Screenshot_20200801-232908_Samsung Internet.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    54,809
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +71,454
    ขอร่วมบุญ 20 บาท เเละขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ร่วมบุญนี้ด้วยครับ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. cdawboxer

    cdawboxer สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2017
    โพสต์:
    310
    ค่าพลัง:
    +587
    768C2836-1071-40AD-BFCD-F85269146B51.jpeg

    ทำบุญ50บ ในนาม ดช ธาม ลิ้มกมลทิพย์ พ่อแม่ พี่น้อง บรรพบุรุษและญาติ บุญกุศลความดีทั้งหมดทั้งมวล ขออุทิศมอบถวาย.... พุทธะ ธรรมะ สังฆะ บิดรมารดาครูบาอาจารย์ เจ้าบุญนายคุณ,เจ้ากรรมนายเวร,เจ้าเกณฑ์ชะตา,เจ้าของกายสังขาร,เทวดาประจำตัว(ผู้เฝ้ากองบุญ) เจ้าที่เจ้าทางสถานที่ต่างๆที่เคยอยู่อาศัย,ที่เคยสวดมนต์ แผ่เมตตาโมทนาบุญ บันทึกบุญ....,ตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบัน,อนาคตทั้งหลายทั้งปวงเทวดาใกล้ตัว คนใกล้ตัว สัตว์ใกล้ตัว....ด้วยบุญกุศลที่ทำในครั้งนี้,ตลอดจนบุญกุศลที่ทำมาในอดีตชาติ จนกระทั่งถึงปัจจุบันชาติ....ขอส่งผลให้ข้าพเจ้าและครอบครัวประสบพบเจอแต่ความดี,สิ่งที่ดีปราศจากความทุกข์....ทั้งทางโลกและทางธรรม (มีความ เจริญ,สว่าง, คล่องตัว, ประสบความสำเร็จดั่งใจปรารถนา, อายุมั่นยืนยาว) มีโชค ลาภ อำนาจ วาสนา เดช เดชะ ตบะ บารมี ศีล สมาธิ ปัญญา อายุมั่นยืนยาว ทั้งทางโลกและทางธรรมด้วยเทอญ ...สาธุๆ

    และขออุทิศบุญที่เกิดขึ้นจากการทำทาน ศีล ภาวนา ที่สำเร็จแล้วในวันนี้ และที่เคยทำมาในอดีตชาติรวมถึงที่จะมีขึ้นในปัจจุบันและในอนาคต น้อมถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา ....ขอถวายและมีส่วนร่วมในพระบุญบารมีองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ ตั้งแต่องค์ปฐมจนถึงองค์ปัจจุบัน พระปัจเจกพุทธเจ้าพระธรรมเจ้า พระอรหันต์เจ้า พระโพธิสัตว์ พระโสดาบัน พระสกทาคามี พระอนาคามีเพื่อโมทนาพระคุณความดีของพระอริยสงฆ์ ครูบาอาจารย์ทุกพระองค์ ทุกองค์ ทุกท่านจนถึงที่สุด โดยเฉพาะ หลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่วัดสะแก หลวงปู่แสง สมเด็จโต ครูบาศรีวิชัย หลวงปู่มั่น หลวงปู่ฝั้น หลวงพ่อปาน หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ หลวงพ่อสด หลวงพ่อโอภาสี หลวงปู่โต๊ะ หลวงพ่อเกษม หลวงปู่แหวน หลวงปู่สิม หลวงปู่กวย หลวงพ่อเงินวัดบางคลาน หลวงปู่สรวง เทวดาเดินดิน และพระอริยสงฆ์ พ่อแม่ครูบาอาจารย์ที่ไม่ได้เอ่ยนามทั้งสิ้นทั้งปวง และ... อุทิศแด่พรหมเทพเทวดาทั้ง 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน เทวดาประจำตัวของข้าพเจ้าและครอบครัวเทวดาที่รักษาเคหะสถานและกิจการการค้า ดวงพระวิญญาณพระมหากษัตริย์แห่งแผ่นดินสยาม ท่านผู้มีพระคุณต่อแผ่นดิน บรรพบุรุษปู่ย่าตายาย ผู้มีพระคุณ ญาติก็ดีไม่ใช่ญาติก็ดี เหล่าสรรพสัตว์ เหล่าสรรพวิญญาณทั้งหลาย

    และอุทิศให้ เจ้าบุญนายคุณ,เจ้ากรรมนายเวร,เจ้าเกณฑ์ชะตา,เจ้าของกายสังขาร,เทวดาประจำตัว(ผู้เฝ้ากองบุญ) เจ้าที่เจ้าทางสถานที่ต่างๆที่เคยอยู่อาศัย,ที่เคยสวดมนต์ แผ่เมตตาโมทนาบุญ บันทึกบุญ....,ตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบัน,อนาคตทั้งหลายทั้งปวง เทวดาใกล้ตัว คนใกล้ตัว สัตว์ใกล้ตัว โดยเฉพาะเจ้ากรรมนายเวรที่มาขัดขวางทางกุศลทั้งปวงในขณะนี้ ขอให้ท่านมาร่วมอนุโมทนาและโปรดรับบุญกุศลที่เกิดขึ้นนี้ หากท่านพอใจยินดีในบุญกุศลที่เกิดขึ้นนี้ ขอให้ท่านให้อโหสิกรรมและถอนตัวจากอุปสรรคต่างๆ ที่ท่านทำให้เกิดขึ้นทั้งปวง และข้าพเจ้าและครอบครัวให้อโหสิกรรมต่อท่าน ขอถอนคำสาปแช่ง คาถาเวทมนต์ที่อาจจะเคยกระทำกับท่านทั้งปวง ขอให้หมดสิ้นเวรกรรมทั้งปวงต่อกันตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

    หากท่านทั้งหลายไม่สามารถมารับได้ ขอเมตตาจากท่านท้าวยมราชนายนิริยะบาล แม่พระธรณี ท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 โปรดมาเป็นสักขีพยานในการสร้างบุญในครั้งนี้และขอความเมตตาฝากบุญกุศลนี้ไว้กับท่าน เมื่อเจ้ากรรมนายเวรถึงเวลาอยู่ในภพภูมิที่รับได้โปรดเมตตาส่งบุญให้ด้วย ขออานิสงส์ผลบุญนี้ จงเป็นพละปัจจัยให้ข้าพเจ้าและครอบครัวประสบพบเจอแต่สิ่งที่ดีและความดีทั้งทางโลกและทางธรรม ตลอดจนปราศจากความทุกข์ทั้งทางโลกและทางธรรม ด้วยเทอญ ฯ...สาธุๆ

    และขออนุโมทนาบุญทุกๆบุญกับทุกท่านด้วย สาธุๆ
     
  4. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    54,809
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +71,454
    ขอร่วมบุญ 10 บาท สาธุ ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านที่ได้ร่วมบุญสร้างกุศลในครั้งนี้ด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...