ตะลึง!!! นักวิทยาศาสตร์รัสเซียรู้.. พระพุทธเจ้าเห็น !! ดินแดน "ปรภพ" มีจริง !?

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย redeye127, 5 พฤษภาคม 2015.

แท็ก: แก้ไข
  1. redeye127

    redeye127 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    231
    ค่าพลัง:
    +1,474
    [​IMG]
    ทีมนักวิทยาศาสตร์หนึ่งในโครงการลับของรัสเซีย เผย งานวิจัยไขปริศนา หาดินแดนปรภพโดยการถอดจิต ชี้ ดาวเอ็มโอเอ-192 บี เป็นที่อยู่ของกายทิพย์ !?

    วันนี้ (1 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักดาราศาสตร์ฟิสิกส์ชาวโปแลนด์ เบอร์นาร์ด ชิมลิตต์ แห่งสถาบันเฟิร์สต์ สเปซ ไซน์ โพลีเทคนิค แห่งกรุงกลาสโกว์ เผยว่า จากการเฝ้าสังเกตการณ์และตรวจชั้นบรรยากาศอย่างละเอียด จนเกิดความมั่นใจว่าดวงดาว เอ็มโอเอ-192 บี (MOA-192 b) ซึ่งตั้งอยู่ใน กลุ่ม ดาวแคปริคอน (ม้ามีหัวเป็นคน ราศีที่ 9 จาก 12 ราศี) ซึ่งอยู่ห่างจากดาวโลก ราว 3,000 ปีแสง คือแดนสวรรค์ที่สิงสถิตของ ดวงวิญญาณ หรือที่ชาวพุทธเรียกกันว่า ดินแดน "ปรภพ"

    [​IMG]
    ทั้งนี้ นักดาราศาสตร์คนดังกล่าว นำข้อมูลที่เก็บมาได้ โดยเฉพาะข้อมูลชั้นบรรยากาศ บอกให้รู้ถึงร่องรอยสิ่งมีชีวิต อาศัยอยู่บนดาวดวงนั้น 2 กรณี 1. มีการตรวจพบสัญลักษณ์พลังงานไฟฟ้าระดับต่ำ ซึ่งเป็นไปได้ว่าไฟฟ้าเกิดจากพายุฟ้าคะนอง หรือเกิดจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้า 2. มีการตรวจพบดินแดนที่คล้ายเป็นที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตที่มี รูปแบบต่างไปจากมนุษย์ บริเวณขั้วโลกเหนือ ของดวงดาว MUA-192 b

    ชั้นบรรยากาศดวงดาวแห่งนี้ แตกต่างไปจากชั้นบรรยากาศของโลก สิ่งที่น่าตระหนก เราพบว่ามีก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ เกิดขึ้นในปริมาณสูงพอๆกับไอน้ำที่ระเหยขึ้นมาในชั้นบรรยากาศ ซึ่งทั้ง 2 ประการนี้ ล้วนเป็นร่องรอย ที่น่าสนใจอย่างยิ่ง นับเป็นการค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ในประวัติศาสตร์ดาราศาสตร์ ที่ได้พบ ร่องรอยว่าดาวเอ็มโอเอ-192 บี อาจเป็นที่อยู่ของสิ่งมีชีวิต ที่มีอารยธรรมสูงขณะเดียวกัน ผู้เชี่ยวชาญด้านวิปัสสนา อธิบายว่าสิ่งมีชีวิตดังกล่าว หากเป็นดวงวิญญาณ ย่อมมีลักษณะเป็นกายทิพย์ (ขณะมีชีวิตอยู่บนโลก กายทิพย์ อาศัยอยู่ใน กายหยาบ) ซึ่งนับตั้งแต่การเริ่มต้นศึกษาวิจัยกลุ่มดาวที่อยู่ห่างจากโลก 3,000 ปีแสง เมื่อหลายปีก่อน ทีมงานนักดาราศาสตร์ฟิสิกส์ เบอร์นาร์ด ชิมมิตต์ พบว่ามีกลุ่มดาวกลุ่มหนึ่งมีชั้นบรรยากาศแตกต่างไปจากโลกโดยสิ้นเชิง นับแต่นั้นมา จึงได้ใช้กล้องโทรทรรศน์ทางไกลแรงสูง คอยติดตามความเปลี่ยนแปลงมาโดยตลอด

    จากนั้น ได้ประสานงานกับโครงการพลังโทรจิต ที่ยูเครน (เดิมเป็นสหภาพหนึ่งของโซเวียต ปัจจุบันแยกตัวเป็นอิสระ) ซึ่งรัฐบาลรัสเซีย ตั้งโครงการขึ้นในยุคสงครามเย็น ซึ่งโครงการลับสุดยอดพลังโทรจิตทางไกลนี้ ตั้งขึ้นบนข้อสมมติฐานว่า เมื่อคนเราฝึกฝนทางจิตจนแก่กล้า จนสามารถถอดดวงจิตออกจากร่างกายได้แล้ว ก็สามารถท่องจักรวาลไป ที่ไหนก็ได้ โดยมีความเร็วเหนือกว่าความเร็วของแสง ขณะเดียวกัน โครงการนี้มีหน่วยงานข่าวกรองรัสเซีย หรือ เคจีบี เป็นเจ้าภาพ โดยรับคัดเลือก ผู้มีพลังจิตสูงมาแต่กำเนิดมาฝึกเพิ่ม ต่อมา ได้สร้างผลงานดีเด่น เมื่อครั้งเครื่องบินรบ มิก.29 ฟอกซ์ แบท ของรัสเซียตกที่โคลัมเบียทั้งเคจีบี และ ซีไอเอ ต่างแย่งชิงเพื่อไปถึงซาก มิก.29 ก่อนอีกฝ่าย เนื่องจาก มิก.29 ในยุคนั้นคือ เครื่องบินโจมตีทิ้งระเบิดทรงอานุภาพที่สุด
    โดย ซีไอเอ ได้พิกัดจากดาวเทียมจารกรรม แต่ เคจีบี ใช้นักพลังจิตตามโครงการโทรจิตทางไกล แผ่พลังจิตตามหาซากเครื่องบิน ปรากฏว่าหน่วยข่าวกรองรัสเซียไปถึงซากเครื่องบินก่อน ขณะที่ฝ่ายสหรัฐรู้ว่า ตกอยู่ในหุบเขา แต่ไม่อาจเจาะจงได้ว่าเป็นจุดใด หลังจากรัสเซียประสบความสำเร็จจากโครงการนี้ รัฐบาลสหรัฐ โดย ซีไอเอ ก็ได้ตั้งแผนงานโทรจิตทางไกล ขึ้นมาเช่นกัน แต่พัฒนาได้ไม่ทันรัสเซีย เมื่อนักวิทยาศาสตร์โปแลนด์ ประสานงานไปยังรัฐบาลยูเครน ขอตัวนัก พลังจิตมาช่วย เพื่อถอดดวงจิตเดินทางไปยังดวงดาว เอ็มโอเอ-192 บี ซึ่งมีวิธีส่งพลังจิตเดินทางไกล คือการ นั่งเข้าสมาธิให้พลังจิต เดินทางไปยังจุดหมาย ปลายทางที่กำหนดมาถึงขั้นนี้ ผู้รู้อธิบายว่า คือการทำวิปัสสนากรรมฐาน จนกระทั่งเกิดฌานชั้นสูงระดับอภิญญาฌาน ดวงจิตจึงถอดออกจากร่างได้ และดวงจิตที่ถูกถอดออกจากกายหยาบ ที่เรียกว่า "กายทิพย์"ซึ่งการเข้าฌานโดยนักพลังจิตยูเครน ใช้เวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง แสดงว่าใช้เวลาไปกลับ ดวงดาวเอ็มโอเอ-192 บี เพียงชั่วโมงกว่าๆเท่านั้น แต่หากนักวิทยาศาสตร์โลกสามารถสร้าง ยานอวกาศมีความเร็วเท่าความเร็วของแสงได้ ยานลำนั้นใช้เวลาเดินทางถึง 3,000 ปี จึงจะเดินทางถึงดวงดาวเอ็มโอเอ-192 บี ได้ (ระยะทาง 1 ปีแสง = 10 ล้านกิโลเมตร)

    นอกจากนี้ นักดาราศาสตร์ฟิสิกส์ เปิดเผยเมื่อเร็วๆนี้ว่า ผลการส่งพลังจิต ได้พบกับถิ่นฐานของสิ่งมีชีวิตคล้ายมนุษย์ ที่มีเคหะสถานบ้านเรือนเหมือนชาวโลก แต่สร้างในรูปทรงต่างกันโดยสิ้นเชิง ผู้ถอดดวงจิตยืนยันว่า เขาได้พบกับสิ่งมีชีวิตที่มีใบหน้ารูปร่างเหมือนคนที่เขารู้จักด้วย ไม่ใช่แค่คนเดียวแต่จำได้หลายคนจุดนี้ เป็นข้อมูลสำคัญที่ทำให้ โครงการวิจัยสามารถสรุปได้ว่า คนบางคนเมื่อตายไปแล้ว ดวงวิญญาณของพวกเขา ได้เดินทางไปอยู่ที่นั่น และเพื่อความมั่นใจ ทางทีมวิจัยได้ให้ผู้ส่งพลังจิต อย่างน้อย 3 คน ตรวจสอบหลายครั้งจนมั่นใจ ว่า เขาจำได้ว่าคนที่เขาพบเห็นบนดาวเอ็มโอเอ-192 บี จริง ไม่ได้ผิดตัวแต่อย่างใด เบอร์นาร์ด เล่าว่า "ผู้ส่งพลังจิตยืนยันว่าเขาพบนักเต้นบัลเล่ต์ ผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเขาชื่นชอบมาก ขณะที่ เปิดการแสดงที่โรงละครกรุงมอสโคว์ ต่อมา นักบัลเล่ต์ผู้นี้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชน ได้ไม่นาน เขาได้ถอดจิตแล้วไปพบกันที่นั่น แต่ไม่มีการพูดคุยกับผู้ที่อยู่บนดาวเอ็มโอเอ-192 บี กับพลังจิตที่ส่งออกไปจากโลก เพราะ ผู้ที่อยู่ที่นั่น มองไม่เห็นพลังจิต"
    อย่างไรก็ตาม โครงการได้ทดลองนำภาพคนตายในช่วงเวลาไม่เกิน 2 สัปดาห์ จำนวน 43 คน ให้นักพลังจิตดู ว่าพบใครบ้างบนดาวดวงดังกล่าว ปรากฏว่านักพลังจิต 2 คน จำได้ 3 คน เป็นอีกข้อมูลยืนยันว่าดวงวิญญาณ เดินทางด้วยความเร็วพอ ๆ กับพลังจิต ซึ่งนักพลังจิตที่ส่งพลังจิตไปสำรวจ ดวงดาวเอ็มโอเอ-192 บี อธิบายว่า ไม่ได้มีความเหมือน กับแดนสวรรค์ ตามภาพวาดตามผนังโบสถ์ ไม่มีกลุ่มเมฆ ไม่มีนางฟ้า เทพ สวรรค์ หรือถนนปูลาดด้วยทองคำ
    ด้าน ดร.เซอร์ไก อูซนิดอฟ ผู้อำนวยการ โครงการโทรจิตทางไกลแห่งยูเครน กล่าวว่า ภาพลักษณ์ดินแดนปรภพ เหมือนเมืองเล็ก ๆ อยู่ตามภูธร ไม่มีรถยนต์ ไม่มีเครื่องจักร ผู้คนอยู่อย่างสงบสุข ผู้อยู่ที่นั่นล้วนมีสุขภาพดี ปรากฏตัว เป็นอย่างไรก็อยู่เช่นนั้นตลอดไป ไม่มีความแก่เฒ่า ไม่มีอาการเจ็บป่วย ไม่มีการต่อสู้ ไม่มีสงคราม ไม่มีเด็กเกิดใหม่ พบเห็นผู้คน หน้าใหม่เดินออกจากอาคารขนาดใหญ่ เหมือน ศูนย์รับส่ง เหมือนศูนย์กลางรอรับดวงวิญญาณ มาจุติที่นี่ ซึ่งบนโลกของเราอาจมีกลไกธรรมชาติที่ยังค้นหาไม่พบ ทำหน้าที่เป็น ภาคส่งดวงวิญญาณไปยังดาวดาวต่างๆ ทั่วทั้งจักรวาล ไม่จำเพาะเจาะจงที่ดวงดาวเอ็มโอเอ-192 บี เท่านั้น ขณะเดียวกัน นักวิจัยบางคน ได้เปิดเผยถึงทฤษฎีหนึ่ง ที่เป็นไปได้สูงเกี่ยวกับพลังชีวภาพ (bioenergy) ซึ่งในร่างกายคนทุกคนมีพลังงานนี้ปรากฏออกมาเมื่อคนกำลังจะตาย ทำหน้าที่เป็นแรงส่ง ดวงวิญญาณไปยังดวงดาวต่างๆ และแรงส่งพลังชีวภาพจะ เลือกส่งดวงวิญญาณหรือกายทิพย์ไปยังดวงดาวใกล้หรือไกลโดยอาศัยเหตุปัจจัยใด พระนักวิปัสสนา ผู้ได้ฌานมาบ้างแล้ว ต่างรู้ดีว่า ล้วนมีบาปบุญคุณโทษเป็นตัวกำหนดนั่นเอง
     
  2. พระtoshi

    พระtoshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +270
    ฝร้่งน่ะแปลกครับแต่หลวงพี่กับเด็กๆที่หลวงพี่สอนธรรมพานั่งสมาธิส่งเขาไปในที่ๆเขาอยากเห็นไม่แปลกหรอก โดยมากจะเป็นแดนนรกมากกว่า พวกเด็กๆลงไปอยู่และเห็นการฆ่าฟันสัตว์นรกที่โหดเหี้ยมกว่าคลิปวิดีโอใดๆในโลกที่เคยดูกัน จนชินแล้ว แทบไม่ต่างดูโดราเอมอนหรอก บางคนทดลองมาฝึกกับหลวงพี่แค่ครั้งเดียวคนนึงลงไปขุมนรกที่หัวเป็นสัตว์ตัวเป็นคนอีกลงลงไปขุมนรกกามา หลวงพี่พาออกจากสมาธิมาเล่าให้ฟังปากคอสั่นเลย อยากดูดีนักบอกให้ไปแดนสวรรค์ก็ไม่เอาอย่างในรูปนั่นแหล่ะครับสองสาวน้อยที่หลวงพี่พาเธอไปแดนนนรกของจริง ทุกวันนี้เธอก็ยังจำเรื่องนี้ได้ดีและหลวงพี่ก็ให้ข้อคิดถึงกฎแห่งกรรมกับเด็กๆนะว่ามันมีอยู่จริงๆจะได้เกิดสติก่อนที่จะทำสิ่งใดที่ไม่ดีลงไป หลวงพี่มีเจตนาพาพวกเขาไปเห็นปรโลก(ปอ-ระ แปลว่าอี่นๆ)คือโลกอื่น จะได้มาบอกเล่าคนอื่นๆต่อไป ส่วนฝรั่ง เพิ่งรู้.........:boo:
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • WP_000267.jpg
      WP_000267.jpg
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      957
  3. ดินหอม

    ดินหอม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    195
    ค่าพลัง:
    +185
    อยากฟังคำอธิบายจากหลวงพี่ว่าขุมนรกที่หลวงพี่เห็นมาเป็นอย่างไร มีกะทะทองแดงกี่ใบใช้เชื้อเพลิงอะไรในกะทะมีอะไรอยู่ สวรรค์ละเป็นอย่างไร อากาศดีไหม อาหารการกิน ที่อยู่อาศัย กิจกรรมบันเทิงอะไรบ้าง เทพ เทวาหนุ่มๆนางฟ้าวัยเอาะๆ นุ่งน้อยห่มน้อยหรือเปล่า เหมือนกับที่ผมเห็นมาไหม ปูเสื่อรอคำตอบนะขอรับเล่าให้เยอะๆมีคนรอฟังมากมาย จริงมะพวกเรา..
    เอ่อ.. หลวงพี่ชื่ออะไร อยู่วัดไหนครับ เผื่อมีคนสนใจพระมาลัยพาเยี่ยมญาติบรรพชนในปรภพ เที่ยวสวรรค์ขากลับแวะชมนรกภูมิ คนอาจนิยมมากกว่าเก็งกำไรซื้อสวรรค์วิมานของวัดทำมาไก๋ซะอีก..
     
  4. พระtoshi

    พระtoshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +270
    คำว่าจริงมะพวกเราหลวงพี่ไม่แนะนำให้คุณเมื่อจะสนทนาธรรมกับพระครับ เพราะหลวงพี่เข้าโพสต์ด้วยเจตนาที่จะให้ความรู้ทางธรรมและประสบการณ์ที่แท้จริงเท่านั้น หลวงพี่จึงอยากให้คุณเข้าใจ ที่หลวงพี่สอนปฎิบัติธรรม จนเด็กๆน้อง ลุงป้าจากหลายๆหมู่บ้านเล็กๆที่หลวงพี่สอนธรรมพวกเขา แต่ละคนที่มาเรียนกับหลวงพี่ล้วนแต่มีศรัทธาในตัวหลวงพี่ว่าจะพานั่งสมาธิแล้วได้บุญอันดับแรก ต่อมาเขาอยากรู้ว่าสิ่งนั้นเช่น นรก สวรรค์ อนาคต อดีต หรือแม้พระศาสดาองค์สุดท้ายมีจริงหรือไม่เป็นสิ่งที่พวกเขาอยากรู้ และมีความเชื่อมั่นในตัวหลวงพี่มีความเคารพในพระธรรมไม่เคลือบแคลงสงสัยใดๆ เมื่อพาพวกเขานั่งสมาธิและสอนด้วยตัวหลวงพี่เองเขาจะทำตามที่หลวงพี่บอกด้วยความเชื่อมั่น สมาธิที่หลวงพี่สอนจะเป็นลักษณะมโนมยิทธิประเภทนึง แต่จะต่างจากที่ใครๆเคยเรียนมาเพราะมันเป็นวิธีที่หลวงพี่คิดขึ้นมาเองดัดแปลงมาจากคำสอนของพระศาสดาและครูพระอาจารย์ต่างๆในอดีตแล้วนำมาทำให้เข้ากับคนยุคใหม่ด้วยเหตุผลที่ว่าของจริงต้องทำและพอจะสามารถให้เข้าใจเป็นหลักวิทยาศาสตร์ได้แม้จะไม่ทุกอย่างก็ตามทุกคนแม้แต่ทุกวันนี้ที่เข้ามาในเฟสและเรียนกับหลวงพี่ทางโทรศัพท์ เขาจะเกิดสมาธิที่นิ่งและแปลกในระดับนึง แต่จะยังไมถึงไปแดนนรกสวรรค์ หรือมิติอื่นได้ เพราะโดยมากจะเป็นคนเมืองจิตมักจะอยู่กับความวุ่นวายประจำวัน แม้แต่แกนจิตหลวงพี่อ่านจากทางแชทที่เขาอยากปฎิบัติธรรมรู้เลยว่าไม่สามารถเห็นได้ในครั้งเดียวเพราะคนบ้านนอก ชนบทเด็กๆ มักจะมีจิตที่บริสุทธิ์อยู่กับพระศาสนามาตั้งแต่เด็กๆจนชรา และทุกวัดที่หลวงพี่ได้พาปฎิบัติธรรมเขาจึงมีศรัทธามากและมุ่งมั่น เมื่อเขารู้เห็นแล้วตอนหลวงพี่พาเขานั่งสมาธิเมื่อหลวงพี่ให้เขาออกจากสมาธิคนที่ได้เข้าไปอยู่ในปรโลกจะได้ยินเสียงหลวงพี่แว่วมา ให้แผ่ส่วนกุศล พวกเขาจะรู้และกลับมาเอง วิธีที่หลวงพี่สอนและได้ผลคือ กสิณ ไฟ และน้ำ ถ้าคุณอยากรู้และพิสูจน์ว่าหลวงพี่โกหกไม๊ทุกคนน้องๆเด็กๆพวกเขาก็ยังอยู่และสามารถบอกเล่าให้คุณฟังได้ดีเหมือนกันถ้าคุณอยากเห็นอยากรู้จริงๆ หลวงพี่ก็สามารถพาพวกคุณไปคุยและได้เรียนของจริงๆจากหลวงพี่ก็ยินดี รวมๆกันมาของจริงคุณต้องสัมผัสและคุยกับพวกเขาไม่ใช่แค่ที่เห็นในรูป แต่ยังมีอีกอีกหลายหมู่บ้านที่เขาพบความมหัศจรรย์จากกสิณในรูปแบบการสอนของหลวงพี่ สามารถพาไปได้ที่คุณต้องการ และหลวงพี่คงได้สอนสมาธิคุณด้วยตัวหลวงพี่เอง แม้ถ้าวันนั้นคุณไม่นิ่งพอที่จะไปในแดนต่างๆได้เพราะแกนจิตของคนที่โพสต์ถามหลวงพี่เอง ติดความสงสัยในตัวตนก็ตามแต่หลวงพี่ยืนยันว่าคุณจะสามารถจิตนิ่งดีได้ในระดับนึงทีเดียว ถ้าคุณอยากรู้ก็เข้าไปที่เฟสของหลวงพี่ได้ motoro but แต่ขอให้เข้ามาเพิ่มเพื่อนก่อนเพราะคุณจะได้รับรู้ความรู้ที่หลวงพี่นำมาฝากทุกวัน เมื่อคุณเข้าไปเพิ่มในเฟสแล้ว ขอให้อ่านโพสต์หลวงพี่ตั้งแต่เก่าสุดลงมาก่อนอย่าอ่านโพสต์ใหม่มาก่อนไม่งั้นคุณไม่เข้าใจแน่ๆ ถ้าจะโพสต์เพิ่มสีสันเพิ่มเติมความรู้มางธรรมอย่าหยิบจากคนอื่นมาเล่าเพราะเฟสนั้นมาจากประสบการณ์ที่ผ่านมาจากการปฎิบัติธรรมและพิสูจน์แล้วว่าเป็นของจริง และลูกศิษย์ที่หลวงพี่ส่งเขาไปยังที่ต่างๆในโพสต์ เขาก็ยังอยู่ในเฟสหลวงพี่แต่เขาจะเคารพหลวงพี่มากที่เป็นครูที่สอนเขา และพวกเขาจะไม่แสดงตัวออกมาโพสต์เพราะหลวงพี่ไม่อนุญาต สาเหตุเพราะคนที่ฝึกฤิทธิ์ทางจิตแล้วเมื่อได้ญาณการหยั่งรู้บางครั้งมักจะลืมตัวหลวงพี่จึงสั่งห้ามโพสต์นอกจาก หลวงพี่จะทำเองเท่านั้น ส่วนจะพบหลวงพี่ยากไม๊ ตอบยาก เพราะหลวงพี่เป็นแค่พระเร่ร่อนตามวัดเล็กบ้านนอกที่ค่อนข้างไกลและลำบาก ปีนึงย้ายวัด3-4หนไม่แน่นอน จะไปจะมาก็แค่เก็บของจ้างรถไปส่งเป็นแค่พระจนๆไม่ใช่พระวัดใหญ่ๆอย่างที่คุณคิด และถ้าต้องการโพสต์ความเห็นในเฟสหลวงพี่โปรดโพสต์อย่างมีมารยาทด้วยครับ เพราะคนที่เข้ามาเรียนมาหาความรู้ในเฟสหลวงพี่เป็นผู้ใหญ่และมีการศึกษารู้มารยาท อีกอย่างลืมบอกไปว่าหลวงพี่ตอนนี้ยังอยู่ที่อีสาน แต่ตัวหลวงพี่เองเป็นคนกรุงเทพ ที่สอนพาไปเห็นอะไรต่างๆหลวงพี่ไม่เคยคิดว่าจะสร้างอภินิหารอะไรเลย เจตนาเพื่อให้รู้ว่ากฎแห่งกรรม นรก สวรรค์ ล้วนมีอยู่จริงทั้งนั้น เมื่อคุณได้เห็นการฆ่าฟันในนรกจริงๆคุณอาจจะกลัวจนไม่กล้าไปหรือไม่ก็ติดใจอยากไปอีกก็ได้เเละเวลาที่กลับไปใช้ชีวิตตามปกติแล้วจะทำให้คุณมีสติ และนึกถึงผู้อื่นได้ก่อนที่จะสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจให้กับใคร ไม่เช่นแทนที่คุณจะไปเห็นแต่ไม่ได้ข้อคิดอะไรก่อบาปสร้างเวร จะได้ลงไปอยู่ในนั้นจริงๆแทน แล้วที่คุณถามว่าไปยังไง เมื่อจิตคุณเป็นสมาธินิ่งจากไฟและการพาปฎิบัติธรรมกับหลวงพี่จริงๆ บางคนแค่ไม่กี่วินาที หูเขาจะเริ่มไม่ได้ยินอะไรก่อน แล้วหลังจากนั้น มันจะคล้ายคนหลับแต่ไม่ใช่ครับ ตัวเขาเองเหลือแค่ ขันธ์4 ตัดรูปออกไป จิตจะแยกออกจากร่างแต่ไม่ตายไม่ต้องห่วง เวลานั้นคุณจะไม่มีลมหายใจเท่ากับว่าคุณตายไปชั่วคราว แต่จิตคุณจะสั่งให้ร่างคงอยู่ในสมาธิลมหายใจจะแทบไม่เหลือเลย ตอนนี้แหล่ะที่ร่างกายคุณมันจะเริ่มรักษาตัวเองได้ดีกว่าปกติหลายเท่าทีเดียวครับ หน้าตาผ่องใสดูหล่อดูสวยกว่าเดิมเพราะสมาธินี่แหล่ะ เมื่อคุณไปยังแดนต่างๆเช่น นรกขุมทองแดง ตอนนั้นคุณไม่จำเป็นต้องหายใจ เบา โล่ง แม้ในนรกจะร้อนสักแค่ไหน คุณจะสบายที่สุด กะทะทองแดงในนรกจริงๆแล้วใบไม่ใหญ่มากนะ จะรองด้วยก้อนหินที่มีไฟนรกอยู่ด้านใต้กระทะ ใบขนาดเท่ากระทะเคี่ยวตาลเท่านั้น สัตว์นรกจะอยู่ข้างๆกระทะ และมียมบาลอยู่สองคน คนนึงตักน้ำโลหะที่อยู่ในกระทะมา อีกคนจะคุมและบังคับให้สัตว์นรกนั้นอ้าปาก ถ้ามันไม่ทำ จะถูกยมบาลจับฉีกปากอย่างไร้ปรานี แล้วอีกคนจะเอาน้ำโลหะกรอกใส่ทันที แล้วปล่อยให้มันชักดิ้นชักงอตายทรมานอยู่ตรงนั้นแหล่ะ คงเข้าใจขึ้นบ้าง ส่วนมือถูกเชือกมัดไพล่หลังแล้วถูกบังคับให้นั่งคุกเข่าครับ ส่วนแดนสวรรค์ที่คุณถามมามีอยู่จริงๆ และสิ่งที่หลวงพี่นึกไม่ถึงว่าเขาจะมีอยู่จริงๆ คือมหาพรหมสี่หน้า ลูกศิษย์หลวงพี่ที่ส่งไปดูมหาพรหมเขาลืมตาขึ้นมาเขาสงสัยว่ามาได้อย่างไร ลูกศิษย์หลวงพี่บอกว่าเขาลืมตาขึ้นมาแล้ว กำลังจะชี้นิ้วมาทางลูกศิษย์หลวงพี่เองและพูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยนนุ่มนวลแต่ทรงอำนาจว่า "ท่าน"แค่นั้นเขากลัวออกมาจากสมาธิ แต่เขายืนยันว่ามีมหาพรหมคนเดียวเท่านั้น ที่เค้าหน้าคล้ายพระศาสดามากที่สุด หน้าตาหล่อกว่ามนุษย์ ส่วนครั้งนึงหลวงพี่อยากรู้ว่านารีผลมีจริงไม๊ ตอบมีจริงเฉพาะในแดนสุขเท่านั้น จะเป็นต้นไม้ใหญ่ๆ มีผลเป็นรูปมนุษย์ผู้หญิง ผมรั้งขึ้นไปเป็นขั้ว ผิวไม่ขาวเหมือนกับมนุษย์ทีเดียวจะมีสีเขียวสดใสอยู่ลูกศิษย์ที่ส่งเขาไปเขางงว่ามีคนแต่งตัวสวยๆงามๆ ลอยมาแล้วมาอุ้มไป ส่วนเทวดาจริงๆสวยมาก ดาราคนไหนที่ว่าสวยที่สุด ลืมไปเลยสู้พวกเธอไม่ได้หลวงพี่ยีนยัน เรียกว่าน่ารักน่าถนอม ถ้าลงเฟสคงกดไลค์กันหลักล้าน ส่วนพระมาลัยไม่มีจริงเขาแต่งขึ้นมาเมือพันกว่าปีก่อนทางศรีลังกาครับ เพื่อสอนใจคน หลวงพี่หวังว่าคุณคงจะสนทนาธรรมกับพระได้ดีเเละมีมายาทขึ้นกว่าเดิมนะครับ........เพราะหลวงพี่เชื่อว่าคุณมีจิตใจที่ใฝ่ทางธรรม:boo:
     
  5. dragoona

    dragoona เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 เมษายน 2005
    โพสต์:
    111
    ค่าพลัง:
    +129
    ผมเริ่มจะสับสนละ ผมเคยเห็นเคยอ่าน มาจากที่ไหน ไม่รู้ว่า โลกแห่งนามธรรม จะอยู่สุดขอบของจักรวาล อีกที หรือว่า มันมีทั้งโลกแห่งนามธรรม ทั้งในจักรวาลที่ มีเกิด เสื่อม ดับ อยู่นี่ ด้วย แล้วก็มีโลกแห่งนามธรรม ที่อยู่สุดขอบของจักรวาลอีกทีด้วย (จำไม่ผิด น่าจะเป็น สวรรค์ ทั้ง4ชั้นน่ะครับ ที่สุดขอบของจักรวาล) เอ..แต่ทุกๆ ภพ ก็มี เกิด เสื่อม ดับ อยู่แล้วนี่ ยกเว้นนิพพานเนอะ
     
  6. บุรุษไร้เงา

    บุรุษไร้เงา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2007
    โพสต์:
    8,425
    ค่าพลัง:
    +35,019
    ข่าวที่นำมาลงอ่านเจอในเวปหนึ่งจำไม่ได้ครับ
    เห็นแชร์มาทางเฟส
    ทีมงานเวปหนึ่งลองตรวจสอบ
    แหล่งที่มาพบว่า
    เป็นเรื่องที่ไม่จริงครับ
    อุปโลกหลายเรื่องครับ
    หลักสังเกตุนะครับ
    แค่นักพลังจิตใช้เวลาเป็นชั่วโมง
    ถอดกายทิพย์เนี่ยก็แปลกๆแล้วครับ
    ห่มเหลืองบ้านเราไม่มีกำลังจิตขนาดเรียกว่านักพลังจิต
    จะอยู่แค่ไม่เกิน ๕ นาที

    จิตเดินทางระหว่างดาวเป็นชั่วโมงนี้ก็แปลกครับ
    ปกติถ้าทำได้จริง แค่นึกก็ถึงแล้วครับ
    ยิ่งถ้าเราไปที่ไหนไกลๆได้. ไม่มีทางที่เค้าจะไม่เห็นเราครับ
    โลกทิพย์เค้าจะมารอด้วยซ้ำ เพราะไม่ใช่ว่า
    จะมีมนุษย์ไปได้ง่ายๆ. โดยสรุปเรื่องนี้มโน มะนึกครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...