ดวงรายวัน ด้วยไพ่ฟาโรห์ วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558 By Buchecktien

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Buchecktien, 29 มิถุนายน 2015.

  1. Buchecktien

    Buchecktien Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2015
    โพสต์:
    111
    ค่าพลัง:
    +40
    อาทิตย์ - รัก – โสด มีคนมารักมาชอบ หรือคุณเกิดอาการตกหลุมรัก บางคนอาจจะมีคนมาสารภาพรัก , มีคู่ รักหวานชื่อ หรือให้ระวังมีคนมาแอบชอบนะ / งาน – ตกงาน เขาชื่นชอบในคุณสมบัติหรือตัวคุณ มีโอกาสได้งาน ,ทำงาน เพื่อนร่วมงานชื่นชอบ ห้วหน้าพอใจ / เงิน – อาจจะได้ของขวัญของฝากจากแฟนหรือคนที่ปลื้มเรา / สุขภาพ – ระวังโรคหัวใจกำเริบ แน่นหน้าอก จุกเสียด คนมีโรคประจำตัวอย่าลืมพกยา


    จันทร์ - รัก – โสด เราเขาชอบใครแต่ไม่กล้าเข้าหาก่อน ใครที่มีปัญหาก่อนหน้าขออยู่เฉยๆ ,มีคู่ ปัญหาที่เคยมีไม่อยากรื้อหาเรื่องอีก เหนื่อยใจ / งาน – ตกงาน ไม่ได้งาน, ทำงาน เจองานหนักงานยากแอบเซ็ง ไม่อยากทำ / เงิน – ไม่ต้องดิ้นรนก็ได้มาใช้ ระวังผู้ร้ายจี้ปล้น คนยืมเงิน/ สุขภาพ – เหนื่อยเมื่อยล้า ระวังมีดบาด ของมีคม


    อังคาร - โสด ไม่ได้อยากได้คนไม่เหมาะสมฐานะต่ำกว่า ,มีคู่ ไม่สนใจใส่ใจ ห่างเหิน หรือแฟนเงินช็อต / งาน – ตกงาน ไม่ได้งาน , ทำงาน นายไม่ปลื้ม โดยเฉพาะผู้ชาย ค้าขายเงินไม่คล่อง / เงิน –การเงินมีปัญหาไม่พอใช้ พึ่งพาใครไม่ได้ / สุขภาพ – ท้องเสีย จุกเสียดแน่น เมื่อยขา


    พุธ - รัก – โสด อยากได้แฟนที่มีทุกอย่างพร้อม ปกป้อง ดูแลเราได้ ชีวิตมั่นคง,มีคู่ ดูแลเอาใจใส่กันดีแม้คบไกลก็ไม่กังวล / งาน – ตกงานได้งานมั่นคง , ทำงาน งานมั่นคง โดยเฉพาะงานเกี่ยวกับรักษาคามปลอดภยจะดี งานในหน้าที่ / เงิน – มีโอกาสได้โบนัส ดอกเบี้ย ปันผล ค้าขายการเงินได้เก็บ / สุขภาพ – แข็งแรง เดินทางปลอดภัย ในบางคนให้ระวังปวดหลัง แขนขา ตะคริวกินน่อง


    พฤหัสบดี รัก - โสด ยังไม่ลืมรักเก่าที่มีปัญหา , มีคู่ ระวังใจกับปัญหารักที่อาจจะแตกหักได้ / งาน – ตกงาน จะไม่ได้งานถ้าอารมณ์ร้อน , ทำงาน มีปัญหาไร้คนเชื่อถือ เครดิตเสีย / เงิน – เกือบโดนหลอก เกือบโดนโกง / สุขภาพ – เจ็บป่วยหนัก ไข้กิน เครียดจัด


    ศุกร์ - รัก – โสด ให้ระวังการมีปัญหากับคนอื่น ยังคิดถึงแฟนเก่ากับรักที่ผิดหวัง, มีคู่ เสียใจกับรักซ้อนหรือปัญหารักที่เคยเกิดและยังแก้ไม่ได้ / งาน – ตกงาน ไม่ได้งาน, ทำงาน ระวังทำงานพลาด ถ้าอมทุกข์มากๆห / เงิน – อย่าใช้เงินแก้เครียดจะเสียเงินเปล่าประโยชน์ ค้าขายเกือบมีปัญหา / สุขภาพ – ระวังเวียนหัว หยิบยกของระวังพลาดหล่นใส่หัว หลีกเลี่ยงเขตก่อสร้าง


    เสาร์ - รัก – โสด ไม่อยากได้คนฐานะไม่ดี หรืองานไม่โอเคในสายตาเรา ,มีคู่ คนรักการเงินมีปัญหา / งาน – ตกงาน ไม่ได้งาน, ทำงาน ทำงานหนักแต่เงินน้อยไม่คุ้ม / เงิน – ไม่มีโชคลาภ การเงินสะดุด มีแต่จ่าย / สุขภาพ – ปวดท้องแน่นท้อง ท้องเสีย
     

แชร์หน้านี้

Loading...