พระชยภัทร อนามโ
ความเคลื่อนไหวล่าสุด:
16 พฤศจิกายน 2007
วันที่สมัครสมาชิก:
16 พฤศจิกายน 2007
โพสต์:
1,667
พลัง:
728

โพสต์เรตติ้ง

ได้รับ: ให้:
ถูกใจ 727 117
อนุโมทนา 1 0
รักเลย 0 0
ฮ่าๆ 0 0
ว้าว 0 0
เศร้า 0 0
โกรธ 0 0
ไม่เห็นด้วย 0 0

แชร์หน้านี้

พระชยภัทร อนามโ

เป็นที่รู้จักกันดี

พระชยภัทร อนามโ เห็นครั้งสุดท้าย:
16 พฤศจิกายน 2007
    1. titawan
    2. จิตต์ปภัสสร
      จิตต์ปภัสสร
      [IMG]
      นมัสการพระคุณเจ้า ช่วงนี้อากาศร้อนมากถนอมสุขภาพด้วยนะเจ้าคะ
    3. katicat
      katicat
      ขอโทษนะคะ แอบหายไปตั้งแต่เย็นวันอังคาร ไปเอาบุญมาฝากอีกแล้วค่ะ
      เช้าวันพุธที่11 ไปกราบหลวงตาบัวที่วัด ได้ถวายปัจจัย4000บาท ในตอนเช้าตรู่ที่หลวงตาออกมานั่งรถกอล์ฟรอบๆวัด และใส่บาตรมีข้าวเหนียว น่องไก่ทอด หมูยอทอดและกุนเชียง พระ 40 รูปที่วัดป่าบ้านตาด จากนั้นไปวัดหนองป่าพง ร่วมทำบุญหนังสือและซีดีธรรมะอีก 2000 บาท แล้วเดินทางไปค้างคืนที่วัดป่าโนนจ่าหอม
      เช้าพฤหัสร่วมตักบาตรข้าวเหนียวพระในวัด ทำบุญกับหลวงพ่อชยางกูร 4000 บาท มีปัจจัยที่พี่แอ๊ดฝากมาอีก300บาท ขออนุโมทนาบุญพี่แอ๊ดด้วยนะคะ จากนั้นขับรถกลับมาพักที่อุดรค่ะ
      เช้าวันศุกร์13 วันนี้เช้าไปใส่บาตรที่วัดป่าบ้านตาดเหมือนเดิม พระ40 รูป จากนั้นร่วมกินข้าวและฟังธรรม หลวงตาน่ารัก สุขภาพดี แจ่มใสมาก ฉันอาหารได้มากค่ะ จากนั้นไปกราบหลวงปู่ลี กุศลธโร วัดถ้ำภูผาแดง ถวายปัจจัยทำบุญ 2000 บาท แล้วเดินทางกลับกรุงเทพ ขออุทิศบุญให้กัลยาณมิตรทั้งหมดทั้งมวลของกะทิด้วยนะคะ
    4. สตางค์แดง
      สตางค์แดง
      กระผมอยากร่วมถวายแผ่นทองเหลืองกับหลวงพี่ จึงไปถามที่ร้านค้า เค้าบอกว่าแผ่นละ 10 บาท จึงไม่แน่ใจว่าจะใช่ที่ต้องการหรือเปล่าเพราะมันราคาถูกมาก(ผมไม่รู้จริงๆไม่เคยซื้อ) รบกวนถามหลวงพี่ว่าใช่หรือเปล่าครับ
    5. titawan
    6. Nud
      Nud
      กราบมนัสการพระคุณเจ้าค่ะ..
    7. titawan
    8. natspdo
      natspdo
      นมัสการหลวงพี่ชยภัทร ... วันนี้ผมได้ทำทาน บริจาคค่าอาหารสุนัขจรจัด ที่เขาตั้งกล่องเอาไว้ที่ท่าเรือข้ามฟ้ากเขตคลองสาน สำหรับวัดที่ใกล้บ้านผม ท่านเจ้าอาวาสวัดเกาะ เขตตลิ่งชัน ท่านเขียนป้ายเลยว่า " หมาแมวพอแล้วโยม ทางวัดต้องการอิฐหินดินทรายจำนวนมาก " เป็นภาระของพระจริง ๆ ที่ต้องมาดูแล แต่เจ้าอาวาสหนุ่มและใจดีด้วยครับ.. ชวนให้มาทำบุญทุก ๆ วันพระครับ
    9. Nud
      Nud
      -Happy Smile_ขอเชิญเพื่อนๆกัลญานิมิตร ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยกันนะค่ะ

      ได้ทำบุญร่วมสร้างพระประธานกับคุณอุ้ม ๕๐๐ บาท
      ได้ทำบุญร่วมสร้างพระประธาน กับพระชยภัทร อนามโย
      ( สำนักสงฆ์สิงหเดชเตโชธรรม) ๒๐๐ บาท
      [IMG] กราบมนัสการพระคุณเจ้าค่ะ โอนเงินไปร่วมทำบุญแล้วค่ะ คุณแม่โอนให้ค่ะ ชื่อ นางเกิด เจนเลื่อย หรืออาจใช้ชื่อ ของดิฉัน นงนุช ธรรมสันเทียะ ผู้ฝากส่งหรือเปล่าไม่ทราบนะค่ะ สาธุ
    10. natspdo
      natspdo
      ทางเว็ปพลังจิต เขาเปลี่ยนคอมพิวเตอร์แม่ข่าย Web server ใหม่ ในขณะเปลี่ยนก็ต้องโอนถ่ายข้อมูล กระทู้ต่าง ๆ เพราะเป็นมาตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ เป็นเรื่องทางเทคนิค update Domain name อีก ผมคิดว่า อีก 1 - 2 วัน คงปกติครับ จะเริ่มช้าช่วงบ่ายถึง 20.00 น. ที่ผมสังเกตดูครับ บางครั้งก็ต้องเข้าทางอ้อมโดย ใช้ google ค้นหา เข้าทาง เว็ปบอร์ดแทน ก็จะเข้าได้ครับ
    11. พระชยภัทร อนามโ
      พระชยภัทร อนามโ
      ตอนนี้เนตช้าต้องขออภัยญาติโยมทุกท่านด้วยครับที่ไม่ได้ตอบกลับไปครับ หากเนตดีเมื่อไหร่จะตอบกลับนะครับ
    12. natspdo
      natspdo
      นมัสการหลวงพี่ชยภัทร เดี๋ยวนี้ผมเป็นคนใจเย็นและมีสมาธิมากกว่าเดิมมาก ทำสิ่งใดประสบความสำเร็จและเริ่มเบื่อสังสารวัตร กับการเวียนไหว้ตายเกิดสุข ๆ ทุกข์ ๆ แล้วครับ
    13. naramanee
      naramanee
      กราบนมัสการหลวงพี่ ครับ
      เมตตากระผมด้วยนะขอรับรู้เพื่อพัมนาจิต เพื่อเป็นกำลังใจในการทำความดี อนุโทนา สาธุ คริบ
    14. titawan
    15. i-Anne
      i-Anne
      เห็นทุกคนรู้ที่มาของแต่ละคนแล้ว ในใจก้อนึกอยากทราบขึ้นมาเหมือนกันค่ะ ว่าตัวหนูเองเคยเป็นพญานาคบ้างรึเปล่าแล้วในสมัยนั้นเป็นยังไงมั่งเจ้าค่ะ กราบรบกวนพระคุณเจ้าเมตตาช่วยให้หนูตาสว่างด้วยเจ้าค่ะ และต้องทำอย่างไรบ้างจึงจะได้ทราบเจ้าค่ะ
    16. chanapin
      chanapin
      ดีเจ้าค่ะหลวงพี่ หลวงพี่เคยบอกว่าต้าเคยเป็นพญานาค สีน้ำเงิน มีบารมีมากด้วย หลวงพี่คงจำได้ใช่มะเจ้าคะ ต้าอยากทราบว่าต้าเคยมีชื่อเดิมว่าอะไรเจ้าคะ รบกวนหลวงพี่ช่วยตอบหน่อยได้ป่ะเจ้าคะ เอ..แล้วไม่ทราบว่าหลวงพี่เคยเกิดเป็นพญานาคด้วยหรือป่าวเจ้าคะ เคยมีผู้รู้บอกต้าว่า..ที่พวกเราต้องมาเกี่ยวข้องเกี่ยวพันกันในปัจจุบันชาตินั้น เพราะอดีตพวกเราเคยมีความเกี่ยวข้องกันมาก่อนทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นสามี ภรรยา หรือพี่น้องกัน (คนที่เค้าบอกต้าเค้าก็บอกว่าเค้าเคยเป็นลูกชายของพ่อปู่ศรีสุทโธเหมือนกัน ส่วนต้าเป็นภรรยาขององค์ท่านค่ะ แต่ไม่ได้เป็นมเหสงมเหสีไรหรอก เป็นแค่สนมเล็กๆน่ะเจ้าค่ะ เป็นองค์ที่ประมาณ 500 แล้วอ่ะ แต่ท่านก็รักต้ามากเหมือนกันถึงคอยตามดูแลอยู่ พี่เค้าว่างั้นนะเจ้าคะ)
    17. ทานตะวัน>ทอแสง
      ทานตะวัน>ทอแสง
      นมัสการค่ะหลวงพี่ เห็นทำงานหนักช่วงนี้ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ อิอิ
    18. ohrm
      ohrm
      กราบนมัสการหลวงพี่ชยภัทร ที่เมตตาแจ้ง(พญานาคสีน้ำเงิน)เป็นพญานาคมีฤทธิ์ระดับไหนขอรับ และทำอย่างไรถึงจะช่วยต่อบุญบารมีเดิมไห้เพิ่มขึ้น จะต้องหาอะไรไว้บูชาที่ถูกโฉลก ขอรับ
      กราบนมัสการ สาธุ สาธุ...(รู้ไว้เพื่อบะเพ็ญบารมีต่อ)
    19. ohrm
      ohrm
      หลวงพี่ชยภัทร ครับ กระผมได้ถามนาคน้อยคอยใช้กรรม

      ว่าทำไมถึงใช้ชื่อนี้มีที่มาอย่างไร นาคน้อยบอกให้มาถามหลวงพี่ครับ พอจะเมตตาบอกได้ไหมครับ
      และหลวงพี่ว่าผมเคยมีชื่ออย่างไรอีกบ้างครับ กราบนมัสการ
    20. natspdo
      natspdo
      นมัสการครับ หลวงพี่.. เคยดูประวัติของสาวน้อยดักแด้หรือเปล่าครับ น้องอ้อม... จิตใจน้องเต็มไปด้วยคุณธรรมต่อสู้กับเวทนา ปล่อยวางของอารมณ์ไม่ยึดติดกับสังขาร น่าเสียดายที่น้องเขาอายุสั้น ขอให้น้องอ้อมไปสู่สุขคติ อิมินา ปุญญะกัมเมนะ ... ขอบุญกุศลที่ข้าพเจ้าทำมาโดยตลอด ขอส่งไปถึงน้องอ้อมไปสู่ภพภูมิที่ดี ด้วยเถอด..
  • Loading...
  • Loading...
Loading...