mngo
ความเคลื่อนไหวล่าสุด:
21 เมษายน 2010
วันที่สมัครสมาชิก:
21 เมษายน 2010
โพสต์:
605
พลัง:
1,335

โพสต์เรตติ้ง

ได้รับ: ให้:
ถูกใจ 1,323 6,999
อนุโมทนา 12 0
รักเลย 0 0
ฮ่าๆ 0 0
ว้าว 0 0
เศร้า 0 0
โกรธ 0 0
ไม่เห็นด้วย 0 0

แชร์หน้านี้

mngo

เป็นที่รู้จักกันดี

mngo เห็นครั้งสุดท้าย:
21 เมษายน 2010
    1. วัดปางค่า
    2. mngo
      mngo
      ผมคือโชคร้ายของครอบครัว
    3. mngo
      mngo
      พังซะที ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง กราบขอบคุณท่านผู้ที่มีอุปการะคุณมากมายครับ ผมคงโง่เกินไปที่จะเข้าใจสิ่งที่ท่านพยายามจะสอน สิ่งที่ประคับประคองมาวันนี้พังหมดแล้ว สิ่งที่ท่านพูดเพื่อเป็นกำลังใจมันก็ไม่เห็นจะเป็นจริง ดวงผมคงซวยเอง ผมคือโชคร้ายของครอบครัว
    4. mngo
      mngo
      80 อสงไขยกับอีกเศษแสนมหากัปล์จะทำได้ไหมต้องลองดู ทุกก้าวต้องมีความอดทน ผิดต้องแก้ไข พยายามลองทำถึงที่สุดแล้วหรือยัง
    5. mngo
      mngo
    6. mngo
      mngo
      ขอให้วันนี้ ความมืดมนจงหายไปจากไทยแลนด์ สาธุ
    7. view2004
      view2004
      วิวไม่เคยติดใจใดๆเลยครับ คุณหกอย่าเป็นกังวลใจไปเลย
    8. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      ใช้สติให้รุ่มลึกกว่านี้ พิจรณา ไปตามแห่งความจริงเดี๋ยวปัญญามันเริ่มเกิดเองน้องหก เราเท่านั้นที่พึ่งตนเอง บุคคลอื่น ได้แต่บอก เราต้องทำเอง นะน้องหก
    9. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      เมื่อก่อนที่ออกไปครั้งแรก มันเหาะไปแบบเฮ่งเจียนี่แหละครับน้องหก
    10. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      วันพระ ใส่บาตร ๒ ครั้ง ๒ ต่อปรกติใส่บาตรทุกวันครับสังฆทานชุดละ ๑,๐๐๐บาท และ ฝาก อ.ปู๋ยไปทำบุย ๓๐๐บาทกับท่านพระครูบาขี่ม้า ที่อ.แม่จันจ.เชียงรายครับ โมทนาสาธุ บุญด้วยกันครับผม และขอโทนาสาธุ บุญของทุกท่านครับผมวัดดีหลานหก
    11. mngo
      mngo
      ดีใจจังเลยทหารตายทุกวันไมา่เห็นมีผู้มีบุญญาช่วยอะไรได้นี่นา นี่ขนาดเมืองพุทธนะเนี่ย
      นี่คือเมืองพุทธ 5555 ช่างน่าขำ เมืองพุทธที่ถูกศาสนาอื่นย่ำยีง่ายๆ 5555 ขำสุดๆขำมากๆๆๆๆๆ ถุย ประเทศไทย
    12. mngo
      mngo
      รอวันประเทศไทยพังลง รอวันที่ประเทศไทยจะพังลง รอวันประเทศไทยพังลง รอวันที่ประเทศไทยจะพังลง รอวันประเทศไทยพังลง รอวันที่ประเทศไทยจะพังลง รอวันประเทศไทยพังลง รอวันที่ประเทศไทยจะพังลง
    13. mngo
      mngo
      รอวันประเทศไทยพังลง รอวันที่ประเทศไทยจะพังลง รอวันประเทศไทยพังลง รอวันที่ประเทศไทยจะพังลง รอวันประเทศไทยพังลง รอวันที่ประเทศไทยจะพังลง รอวันประเทศไทยพังลง รอวันที่ประเทศไทยจะพังลง รอวันประเทศไทยพังลง รอวันที่ประเทศไทยจะพังลง
    14. mngo
      mngo
      รอวันประเทศไทยพังลง รอวันที่ประเทศไทยจะพังลง รอวันประเทศไทยพังลง รอวันที่ประเทศไทยจะพังลง รอวันประเทศไทยพังลง รอวันที่ประเทศไทยจะพังลง รอวันประเทศไทยพังลง รอวันที่ประเทศไทยจะพังลง รอวันประเทศไทยพังลง รอวันที่ประเทศไทยจะพังลง รอวันประเทศไทยพังลง รอวันที่ประเทศไทยจะพังลง
    15. makigochan
      makigochan
      กู๊ดไนท์ ค่ะ ท่านพี่หก
      ท่านพี่หก ใจร่มๆน๊าาาาาาาาาาาาาาาาาา
    16. mngo
      mngo
      วันนี้ข้าพเจ้าขอลาตาย ถ้าไม่ตายกายก็ขอให้ตายจากความเป็นไอ้โง่สารเลว และขอประนามตัวเองว่าข้านี้ไม่ใช่พุทธภูมิเพราะพุทธภูมิจะต้องมีใจที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ และไม่อ่อนแอขี้ขลาด แล้วก็ไม่สามารถช่วยใครได้แบบนี้ ไอ้สารเลวคนอย่างมึงไม่สมควรเป็นรพุทธภูมิ ไปตายซะ
    17. mngo
      mngo
      บุญสุดท้ายทั้งหมดถ้ามันยังพอมี ขออุทิศให้แด่คุณผู้เสียชีวิตในภาพที่ข้าเจ้าดูภาพล่าสุด ขอผลบุญที่ได้จากข้าพเจ้าจงพาท่านไปสู่ภพภูมิที่ดี อย่าได้จองเวรมัน จงปล่อยมันไปให้มันเจอกรรมสาหัสของมันเอง บุญทั้งหลายที่ข้าเจ้าทำมาแต่อดีตกาลทั้งหมดขออทิศให้แด่เธอผู้นี้ด้วยสงสารเหลือเกินเจ็บใจเหลือเกินที่ช่วยอะไรไม่ได้
    18. mngo
      mngo
      ความทรงจำดีๆไม่มีเหลือในใจอีกแล้ว โลกสวยงามไม่เหลือแล้ว ร่างกายนี้ไร้ค่า ช่วยใครไม่ได้ ตายซะเถอะไอ้สิ่งโสโครก ช่วยตัดหัวข้าแล้วเอาไปโยนทิ้ง ช่วยทำลายร่างกายข้าให้หายไปไม่ต้องมีใครหาศพเจอตลอดกาลที
    19. mngo
      mngo
      วันนี้มืดมน พรุ่งนี้ก็มืดมน วันต่อๆไปก็มืดมน มาเอาชีวิตข้าไปเลย ข้าไม่ต้องการแล้ว อย่างมากตายไปก็แค่ตกนรก เพราะความดีที่ทำมามันไม่เคยเป็นความดี สิ่งที่พิสูจน์ว่าข้าเป็นคนดีนั้นไม่มี สิ่งที่พิสูจน์ว่าข้าเป็นโพธิสัตว์ก็ไม่มี ฉะนั้นอย่าอยู่ให้หนักโลกเลยตายซะัดีกว่า
    20. mngo
      mngo
      ขอบคุณคนในครอบครัวที่ซ้ำเติมผม ขอบคุณร่างกายสารเลว ชีวิตสารเลว ที่มันไม่รู้ว่าคนกำลังลำบาก แล้วต้องมาเสียใจมากภายหลัง ขอบคุณจิตใจขอบคุณตัวเองที่รู้ว่าอาจเป็นกรรมแต่มันก็ไม่เคยทำใจได้ ขอบคุณชวิตนี้แต่กูไม่ต้องการมึงแล้ว เอาไปเลยตอนนี้อยู่ไปก็ไร้ค่าแล้ว มาเอาชีวิตกูไปเลย
  • Loading...
  • Loading...
Loading...