mngo
ความเคลื่อนไหวล่าสุด:
21 เมษายน 2010
วันที่สมัครสมาชิก:
21 เมษายน 2010
โพสต์:
605
พลัง:
1,335

โพสต์เรตติ้ง

ได้รับ: ให้:
ถูกใจ 1,323 6,999
อนุโมทนา 12 0
รักเลย 0 0
ฮ่าๆ 0 0
ว้าว 0 0
เศร้า 0 0
โกรธ 0 0
ไม่เห็นด้วย 0 0

แชร์หน้านี้

mngo

เป็นที่รู้จักกันดี

mngo เห็นครั้งสุดท้าย:
21 เมษายน 2010
    1. mngo
      mngo
      แต่ผมไม่ได้อยู่ ผมไม่ได้ช่วยเขา ผมได้เพียงแต่มองภาพหลังเกิดเหตุอย่างทุกข์ทรมานใจ
      ใครไม่เป็นผมไม่รู้หรอก บางทีัเครียดมากๆมีคนในครีอบครัวมาซ้ำยิ่งอยากตายเข้าไปใหญ่
    2. mngo
      mngo
      ผมน่าจะอยู่ที่นั่นเวลาที่คนชั่วทำบาปกรรม ผมน่าจะอยู่ ผมเห็นศพคนโดนฆ่าข่มขืนแล้วทำใจไม่ได้ ผมคิดว่าผมน่าจะอยู่ที่ที่มีคนเดือดร้อน ผมน่าจะอยู่
    3. mngo
      mngo
      3 จังหวัดชายแดนภาคใต้มันเป็นกรรม อยากรู้จริงๆว่ามันกรรมอะไรถึงได้โดนกับประเทศไทยซะหนักหนาปานนี้ ไม่มีวันไหนเลยที่ผมจะไม่ทุกข์ใจเพราะเรื่องนี้ ใครก็ได้ตอบผมที
    4. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      ในพรรษานี้ ได้ถวายพระเข้าบรรจุพระเจดีย์ จุฬามณีอีก ที่ พระอ.พี่สมปอง สร้าง ๓๓๙ องค์ ทำบุญตักบารต สร้างพระ ๑๐๘ องค์ สำนักสงฆ์ เจโตวิมุติ เมืองกาญ มหายุคลธร ๕๐๐ บาท และวันนี้ ถวายสังฆทานอีก ชุดละ ๑๐๐ บาท ๔ชุดชุด ๕๐๐ อีก ๑ชุด ถวายทองคำ กรอบพระอีก ๑ กรอบหล่อหลวงพ่อสักดิ์สิทธิ์ ๒ องค์ เงินอีก ๒๕๐ บาทครับโมทนาสาธุด้วยกัน
    5. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      ไปเลี้ยงพระมา และถวายข้าวสาร ผักผลไม้ ในวันอื่นๆครับ สำนักสงฆ์เขาขจี และบวชพระที่วัดท่าซุง ๑๓ องค์ บวชวันเสาร์ ทำบุญไปแล้ว องค์ละ ๔๐ บาท ใส่บาตรหน้าบ้าน ทุกๆวันครับโมทนาสาธุ บุญด้วยกันนะทุกๆคน ขอท่านทั้งหลาย ขอบารมีพระ จงเป็นผู้มีความคล่องตัว ทั้งทางโลกและทางธรรมและถึงซึ่งความพ้นทุกข์
    6. makigochan
      makigochan
      ท่านพี่หก ยังไม่ได้ฉึกๆเขานี่ ยังดีนะ
      เห็นมะบททดสอบของจริงเล๊ย มากิจะไปนอนแล้วล่ะนะ ราตรีสวัสดิ์นะคะ

      [IMG]
    7. makigochan
      makigochan
      ท่านพี่หก โดนทดสอบเหรอ แต่ก็ผ่านนะ(มีแอบเตรียมมีด)
      ครั้งนี้ให้คะแนน99.99 ไม่เต็ม100 เพราะว่าท่านพี่หก แอบเตรียมมีด catt3
    8. makigochan
      makigochan
      สวัสดีค่ะ คุณขวัญ666 oishi_
    9. sutongperd
      sutongperd
      ยินดีที่ได้รู้จักผู้ปรารถนาพุทธภูมิเหมือนกันคับ
    10. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      ก็ขออนุโมทนาสาธุ ในความดีของทุกๆท่านครับ และยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ และให้ทุกท่าน ทำความดีหนี ความชั่ว ให้สุดขีด กรรมทั้งหลายจะได้ตามเราไม่ทันครับ บุญส่วนบุญ ชั่วส่วนชั่ว มันแยกกัน แต่เรารู้ว่าสิ่งใดถูกผิด เราก็มาทางที่ถูก คนในโลกนี้ ที่ไม่ผิดเลยนั้นย่อมไม่มีครับ นอกจากท่านที่ไกลจากกิเลสแล้วเท่านั้น
    11. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      ก็ขออนุโมทนาสาธุ ในความดีของทุกๆท่านครับ และยินดีเป็นอย่างยิ่งครับ และให้ทุกท่าน ทำความดีหนี ความชั่ว ให้สุดขีด กรรมทั้งหลายจะได้ตามเราไม่ทันครับ บุญส่วนบุญ ชั่วส่วนชั่ว มันแยกกัน แต่เรารู้ว่าสิ่งใดถูกผิด เราก็มาทางที่ถูก คนในโลกนี้ ที่ไม่ผิดเลยนั้นย่อมไม่มีครับ นอกจากท่านที่ไกลจากกิเลสแล้วเท่านั้น
    12. mngo
      mngo
      ถ้ารู้ว่าเกิดมาแล้วจะมาพบประเทศไทยเป็นอย่างนี้ผมไม่เกิดดีกว่า เจ็บใจที่เห็นคนดีต้องตายเปล่า เจ็บใจที่ไม่ว่าเราจะทำดีแค่ไหนคนชั่วก็ไม่สำนึก เจ็บใจที่ไม่ว่ากี่ศพที่ตายไปมันไร้ประโยชน์ต่อความเป็นไปทุกวันนี้ และเจ็บใจที่สุดที่รู้ว่าใครทำให้เกิดแต่ไม่มีปัญญาทำอะไรได้่ อยากตายอยู่ทุกวัน ทรมานใจเหลือหลาย
    13. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      :cool:อนุโมทนาสาธุบุญด้วยกันครับ สร้างปางนาคปรก วัดน้ำขาว ๕๐๐ บาทบวชพระ วัดสระพังโหม ๒๕๐ บาท วัดมเหยงค์ ๒๕๐บาท สร้างพระบรรจุ องค์พระเจดีย์ หล่อที่สำนัก พระครูบาขี่ม้า อาชาไนย์ เชียงราย ๓๒๙ องค์พระบรรจุเจดีย์ มหาจุฬามณี อ.พี่สมปอง ๓๕๐ กว่าองค์ ทำทาง พระบาทดอยเกิ้ง ร่วมบุญครับ สร้างสิ่งต่างๆครับ ลองเข้าไปอ่าน (วิริยาธิกะพิเศษ บันทึสิครับ)
    14. mngo
      mngo
      เรื่องสร้างบาปผมถนัดถ้าให้ไประเบิดพลีชีพฆ่าศัตรูของชาติเพื่อประเทศไทยจะได้กลับมาเป็นเหมือนเดิมผมทำได้สบายมาก ผมคงจะเคยเป็นโจรมาก่อนนิสัยเลยเหมือนโจร
    15. mngo
      mngo
      ผมว่าผมไม่น่าจะเคยเป็นนักรบมาก่อน หรือไม่น่าจะเคยเป็นคนสำคัญของชาติมาก่อน เพราะไม่มีเศษกรรมมาสนองผมเลย แต่ที่ผมรู้สึกคือผมรักชาติมาก มากกว่าที่คนในบ้านจะเข้าใจ เรื่องที่เกิดขึ้นตอนนั้นเพราะผมทนดูข่าวทหารโดนฆ่าไม่ได้ เลยทะเลาะกัน คนอื่นอาจจะว่าผมบ้า ผมก็ว่าผมน่าจะบ้าและโง่ ที่รักในสิ่งที่ใหญ่เกินกำลังตัวเองจะดูแลได้
    16. mngo
      mngo
      ไม่รู้ทำไมเรื่องไร้สาระอย่างนี้มาอยู่ในความคิดผมตลอดเวลา ไม่มีซักวันเดียว หรือซักแค่ นาทีเดียวที่จะไม่คิดถึงมัน กลางวันคิดแกปัญหา กลางคืนก็ฝัน ใกล้่บ้าเต็มที่หรือไม่แน่อาจบ้าไปแล้ว
    17. mngo
      mngo
      คนที่มีความสุขได้โดยสถานะการณ์อย่างนี้ผมนับถือจริงๆ ผมอยู่ไม่ได้เลยกลางวันเครียดกลางคืนสิ้นหวัง รู้สึกไม่อยากอยู่นะบางที เพราะบางทีก็อยากตายเหมือนกัน ผมว่าผมอ่อนแอนะ ถ้าประเทศเราเป็นไรไปหรือในหลวงเป็นไรไป ผมคงฆ่าตัวตายแหล่ะ ทนอยู่ไม่ได้ คนไทยก็เป็นซะอย่างงี้ ผมโคตรหมดหวังเลย
    18. mngo
      mngo
      โลกนี้แม่งมืดมน คนไทยแบ่งแยกกัน บางกลุ่มหลงนับถือคนชั่ว ทหารก็ตายได้ทุกวัน บริษัทน้ำมันก็โกงได้โกงดีไอ้ตอแหล ประเทศไทยเอ๋ยข้าล่ะสงสารเจ้าจริงๆ ความยุติธรรมอยู่ตรงไหน กรรมกุก็พยายามทำกรรมดีนะ ช่วยประเทศไทยหน่อย กุไม่ไหวแล้วกุเครียด
    19. mngo
      mngo
      เวรกรรมไม่ทำงานในสามจังหวัดครับพี่น้องครับ ทหารประชาชนและพระสงฆ์ตายไม่เห็นว่ากรรมจะทำไรโจรใต้ได้เลย กุก็เห็นว่ามันเปิดเฟสบุ้คใส่ร้ายพวกเราได้เหมือนเดิมนะครับ กรรมเหร๋อ ถุยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มาตามสนองกุสิไอ้กระจอก
    20. mngo
      mngo
      ไม่รู้เลยว่าพรุ่งนี้จะตื่นไปเจอปัญหาอะไรของประเทศไทยอีก
  • Loading...
  • Loading...
Loading...