mngo
ความเคลื่อนไหวล่าสุด:
21 เมษายน 2010
วันที่สมัครสมาชิก:
21 เมษายน 2010
โพสต์:
605
พลัง:
1,335

โพสต์เรตติ้ง

ได้รับ: ให้:
ถูกใจ 1,323 6,999
อนุโมทนา 12 0
รักเลย 0 0
ฮ่าๆ 0 0
ว้าว 0 0
เศร้า 0 0
โกรธ 0 0
ไม่เห็นด้วย 0 0

แชร์หน้านี้

mngo

เป็นที่รู้จักกันดี

mngo เห็นครั้งสุดท้าย:
21 เมษายน 2010
    1. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      ทุกอย่างอย่าพูดเล่นนะไม่ดี ไม่งั้น เราจะได้แบบเล่นๆ ทุกอย่างต้องจริงจังหมด อธิษฐานบารมี ตัวอื่นก็มา สนับสนุนทุกตัว มันหนุนเนื่องกันครับ ผมท้อถอย ๆได้ แต่เรามาตั้งหลักใหม่ มีกำลัง เราก็สู้ ให้สุดขีด ในทุกเรื่อง มันมีกับทุกคนแหละครับไม่มากก็น้อย ท่านที่เปี่ยมแล้ว ท่านเดินก้าวหน้าอย่างเดียว
    2. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      :cool:เลยปีใหม่ ของคนไทยเชื้อสายจีน มา๒ วันแล้ว ก้ยังถือว่า ยังใหม่ๆอยู่ครับ ยังไม่เก่า แต่สำหรับของผม ปีใหม่จริงๆ มีอยู่ทุกวัน และแก่ลงไปทุกๆวันครับ ใจผมนั้น มันไม่เคยแก่เลยแม้แต่น้อย คงหนุ่มอยู่เสมอ ตลอยไป แต่กายนี่สิ มันดันแก่ไปตามสภาวะของมัน ไม่ตามใจเราเลยสักนิดอ่ะครับ:cool: ขอบคุณครับ ที่เข้ามาเยี่ยม:cool:
    3. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      เมื่อวานทำบุญก้านบัวทองคำ ที่วิหารหลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์สลักชื่อ ด้วยครับ ทำ ๑ ก้าน๒๐,๐๐๐บาท และจองระฆังแขวนวิหาร ๑ ใบ และจองกับบ้าน อีก ๑๑ ใบ ทำบุญให้วัด ได้ระฆัง กับบ้าบ เงินสร้างวิหาร หลวงพ่อ ศักดิ์สิทธิ์ วัดท่าซุง ๙ มีนาคม หล่อหลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์ ๑๙ องค์ ทองเหลือง วันเดียวเสร็จครับ:cool:
    4. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      :cool:ผมเอาข้อความเก่าที่ผมตอบไว้มาให้อ่านในกระทู้ (เชิญเล่าประสบการณ์ ในการสร้างบารมีของท่าน) แล้วครับ เข้าไปอ่านได้เลยครับถ้ามีเวลา ถ้าไม่มีคนอ่านเลย ผมก้จะเลือกแล้วครับ เข้าไปคอมเม้นบ้างนะครับ คุณน้อง หก
    5. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      9h,pk ต้มยาหนุมาณ ประสานกายได้ผลดีที่เดียวครับเริ่มเบามากแล้วครับ ต้มได้แค่ ๒ ครั้งวันนี้เองครับ ไม่ทรมานแล้ว เริ่มดีไปตามลำดับครับวันนี้ก็ร่วมทำบุญหล่อพระกับเขาอีก ๒๐๐ บาทครับ โมทนาสาธุด้วยกันครับ น้องหก
    6. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      ปัจจัยองค์ละ ตก ๙,๐๐๐ บาท ถึง ๑๐,๐๐๐บาทครับ มีคณะน้องไซอิ๋วถวาย เพชรพยานาคมาประดับ ครบ ๑๑ องค์ก็ขออนุโมทนาสาธุ กับคณะของเธอด้วยครับ:cool:
    7. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      :cool:ช่นเดียวกันครับ ขออนุโมทนาสาธุ กับบุญทุกคนเช่นกันครับ วันนี้ได้ไปเลี้ยงพระที่ สำนักสงฆ์เขาขจีครับ ไป ๙ คนในส่วนตัวก็ทำไปอีก ๕,๐๐๐บาทเพื่อซื้อสีทองคำทาองค์ พระพุทธเจ้ากกุสันธโธ องค์แรกของกัปนี้ครับ ทั้งหมด ๑๓ องค์ ยังขาด:cool:
    8. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      :cool:เมื่อวานไปทำบุญพระใหญ่มาแล้วครับ คนเยอะมากเลยครับ ฝนตกก่อน พื้นที่แฉะ พรุ่งนี้ จะนำปัจจัยไปซื้อสีทองคำ ทาองค์พระ ๕ ศอก พระกกุสันโธ พุทธเจ้า องค์แรของกัปนี้ครับ ซึ่งผมขอเป็นเจ้าภาพ ไม่มีแขน เศียรก้ยังไม่เสร็จ องค์ก็ไม่สมบูรณ์ ทำค้างมา ๕-๖ปีครับรวมเจ้าภาพอื่น ๑๓ องค์ ค่าสีอีก ๕,๐๐๐บาท และทรงเชียงแสนยังขาดค่าสีองค์ละ ๑๐,๐๐๐บาทครับ:cool:
    9. makigochan
      makigochan
      สบายดีไหมคะ ปฎิบัติธรรมเป็นยังไงบ้าง ;k05
    10. mngo
      mngo
      เสียงเพลงในใจฉัน : SPF [Official MV] - YouTube
    11. mngo
      mngo
      MUSKETEERS - Dancing Official MV - YouTube
    12. mngo
      mngo
    13. mngo
      mngo
      บำเพ็ญพุทธภูมิ ทำเพราะชอบทำเพราะเห็นทุกข์ ทำเพราะไม่อยากไปคนเดียวครับ ทำเพราะเห็นมนุษย์เป็นเพื่อนเรา และอยากแบ่งเบาภาระของพระพุทธเจ้าองค์อื่นๆด้วย อิอิอิอิอิ
    14. mngo
      mngo
    15. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      ผมเข้าไปเล่าประสบการณ์ ในกระทู้ เชิญเล่าประสบการณ์ ในการสร้างบารมีของท่านครับ ลองเข้าไปอ่านได้เลยครับ
    16. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      บุญไหนๆก็ทำไม่ย่อท้อมากหรือน้อย ก็ทำด้วยความเต็มใจ ถ้าไม่พร้อมจึงจะไม่ทำ มีอยู่ อย่างหนึ่ง ทำอย่างไร ให้ใจของเราเข้าถึง ในความสุขใจ ได้ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน เข้าถึงความหมดทุกข์ได้เร็วๆ
    17. mngo
      mngo
      มีเรื่องจะถามหลายท่าน แต่หลายท่านก็มีเรื่องราวอยู่แล้ว กระผมเลยมิกล้าถามไป หุหุหุหุหุ
      สำหรับตัวกระผมไม่ว่าโพธิสัตว์จะเป็นชายรึหญิง กระผมก็มองเป็นชาย มิเคยคิดมิดีกับโพธิสัตว์ด้วยกันเลย คิดก็แปลกสิเหมือนคิดกับผู้ชายฟ้าผ่าตายพอดี อึ๋ย...ย..ย
    18. ในฝัน131
      ในฝัน131
      เป็นอะไรทำไมไมหลับไม่นอนอ้อลืมไปตะกี้บอกว่าเป็นผู้ชาย....
    19. ในฝัน131
      ในฝัน131
      จริงเหรอ........................?
    20. ในฝัน131
      ในฝัน131
      จะไปนอนแล้วน้า....ง่วงแล้วหล่ะ
  • Loading...
  • Loading...
Loading...