เล่าประสบการณ์ โชว์วัตถุมงคล หลวงพ่อสมนึก วัดหรงบน นครศรีธรรมราช

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย SangTong, 28 มกราคม 2015.

  1. SangTong

    SangTong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    390
    ค่าพลัง:
    +1,530
    เมื่อ วันเสาร์ ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 ( ขึ้น 11 ค่ำเดือน7) พระครูพิทักษ์ อินทมุนี (พระอาจารย์สมนึก ฉันทธัมโม)เจ้าอาวาสวัดหรงบนรูปปัจจุบันได้จัดพิธีไหว้ครูและจัดพิธีเป่ายันต์เกราะเพชรประจำปีขึ้นเพื่อขจัดปัดเป่าสิ่งอัปมงคลป้องกันและแก้ เสริมมงคลชีวิต จากร้ายกลายเป็นดี ให้แก่ศิษยานุศิษย์ทุกท่านที่มาร่วมพิธี
     
  2. SangTong

    SangTong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    390
    ค่าพลัง:
    +1,530
    วันนี้ขอนุญาตนำพระเครื่องของวัดหรงบนอีกรุ่นมาให้ทุกท่านได้ศึกษากัน พระพิมพ์หลวงปู่ปานวัดบางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จัดสร้างโดยหลวงพ่อสมนึก ฉันทธัมโม (พระครูพิทักษ์อินทมุนี) เจ้าอาวาสวัดหรงบนรูปปัจจุบัน ใช้สูตรเนื้อว่านซึ่งเป็นความชำนาญของพระเกจิอาจารย์สายใต้มานาน ผสมกับผงยันต์เกราะเพชรที่ได้จากการลบผงยันต์หลังทำพิธีเป่ายันต์ของทุกปีมาเป็นส่วนผสมและผงแร่ ผงธาตุเจดีย์ ผงพระกรุต่างๆทั่วประเทศ รวมๆแล้วประมาณ400 ชนิด นำเอาผงทั้งหมดคลุกเคล้าเข้าด้วยกันพิมพ์เป็นพระพิมพ์ของหลวงปู่ปานวัดบางนมโค เข้าพิธีเป่ายันต์เกราะเพชรของวัดหรงบนและปลุกเสกโดยหลวงพ่อสมนึก เสร็จแล้วจึงจะนำมาแจกในโอกาศต่างๆของวัด เริ่มสร้างตั้งแต่ วันที่ 5 ธันวาคม ปี 2538 มีพิมพ์ทรงปลา ทรงนก ทรงไก่หางพวง และ พระพิมพ์หลวงพ่อปานวัดบางนมโคเนื้อว่าน จัดสร้างปี 2540 ได้แก่ พิมพ์ทรงครุฑใหญ่ ทรงครุฑเล็ก ทรงหนุมาน ทรงไก่หางห้าเส้น เฉพาะพระพิมพ์หลวงปู่ปานพิมพ์ปี 2540 นี้มีทำพิเศษไว้ด้วย เช่น ฝังเข็มทองคำสามเล่ม ฝังเข็มสามกษัตริย์ ฝังอัฏฐิธาตุหลวงพ่อปานวัดบางนมโค

    วิธีการใช้พระพิมพ์สมเด็จหลวงปู่ป่าน วัดบางนมโค เนื้อว่าน
    จัดสร้างโดย หลวงพ่อสมนึก วัดหรงบน ครับ
    คาถาประจำองค์พระ ภะ สัม สัม วิ สะเทภะ

    1.ถูกสัตว์มีพิษกัด ต่อย เช่น งู ตะขาบ ฯลฯ ให้อาราธนาพระจุ่มกับน้ำมะนาวแล้วนำมาแปะที่บาดแผลพระดูดพิษจนหมด เมื่อหายแล้วเอาพระแช่น้ำสักพักหนึ่งจึงเก็บไว้

    2.ก้างติดคอ ถูกคุณไสย์ ผีเข้าสิง ให้ทำน้ำมนต์ โดยนำพระแช่น้ำแล้วอธฐานจิตถึงหลวงปู่ปาน แล้วนำมนต์ให้ผู้ป่วยกลั่นหายใจดื่ม ผู้ป่วยจะอาเจียรออกมาจนกว่าจะอาเจียรหมด

    3.หากถูกพิษยาสั่งให้อาธนาพระลงแช่น้ำมะพร้าวหรือน้ำข้าวสาร แล้วให้ผู้ป่วยกลั้นหายใจดื่มจนกว่าจะอาเจียรออกมาหมด


    [​IMG]
     
  3. SangTong

    SangTong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    390
    ค่าพลัง:
    +1,530
    วันนี้ผมมีประวัติพระเครื่องอีกรุ่นที่ควรแก่การบูชาและศึกษาพระรุ่นนี้ก็คือ พระทัศบารมีพิมพ์จันทร์ลอย วัดหรงบน ในช่วงปี 2547 จตุคามรามเทพโด่งดังไปทั่วซึ่งโดยทั่วไปก็จะเป็นองค์กลมๆใหญ่ จึงคิดกันว่าถ้าทางวัดจะทำพระองค์ใหญ่ๆแบบนั้นบ้างก็ดีเพราะขณะนั้นประชาชนนิยมพระเครื่ององค์โตๆกันจะได้ทำพระที่สามารถเอาไปทำน้ำมนต์ได้ หลวงพ่อสมนึกจึงอนุญาตให้ออกแบบองพระขึ้นพระทัศปารมีจึงออกแบบขึ้นตามความนิยมขณะนั้นเป็นลักษณะกลมๆใหญ่ขนาด5.5ซมมีองพระล้อมรอบสิบองค์แต่ละองค์เป็นท่อนๆเขียงเรียงกันสามชั้นมีเส้นตรงคั่นแต่ละองค์เข้าสู่ศูนกลางมีอุณาโลมบนเศียรทุกองค์อบรอบนอกเป็นกงจักรด้านหลังเป็นยันต์พระเจ้าสิบชาติระบุปีสร้างและชื่อวัดโดยแต่ละอย่างบนองค์พระได้ให้ความหมายไว้เป็นปริศนาธรรมต่างๆกันคือ

    ดวงกลมๆ ของพิมพ์เปรียบได้กับโลกซึ่งเป็นที่เกิดของสัตว์โลกผู้เวียนว่ายตายเกิดในวัฏฏสงสารไม่มีที่สิ้นสุดดุจกงล้อหมุนไปไม่มีหยุด

    กงจักรรอบขอบองค์พระ มี๑๖ซี่ลักษณะกำลังหมุนไปทางขวาเปรียบดังปุถุชนผู้หลงในโลกีย์ย่อมปล่อยตนไปตามกระแสแห่งโลกพบสุขบ้างทุกข์บ้างตามโลกธรรม๘เหมือนฟันจักรที่มีสองซีกในแต่ละอันจะมีขีดแปดขีด ผู้หลงไปตามโลกนี้มีทุกข์อยู่เสมอเพราะจะโดนเชือดเฉือนจากกิเลสมีอุปกิเลส๑๖เป็นคมจักรคอยเชือดเฉือนอยู่ให้ทุกข์กายทุกข์ใจ ผู้ใดปราถนาพ้นทุกข์พึงหันเข้าสู่องค์พระจึงจะชักนำไปสู่ทางพ้นทุกข์ได้แท้จริง

    องค์พระ มีเรียงกันโดยรอบ๑๐องค์เทียบได้กับปารมีทั้งสิบประการมี ศีล ทาน เนกขัมมะ วิริยะ ปัญญา ขันติ สัจจะ อธิฏฐาน เมตตา อุเปกขา ซึ่งธรรมสิบประการนี้พระพุทธองค์ทรงบำเพ็ญมาแล้วรวมเป็นสามระดับ ปารมี อุปปารมี และปรมัตถปารมี เมื่อทรงบรรลุโพธิสมภารเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้าก็ทรงระลึกนึกเอาปารมี๑๐ประการนี้เป็นกำลังเข้าผจญด้วยพยามารจนพยามารพ่ายแพ้ไปในที่สุด เมื่อพุทธเจ้าทรงบรรลุธรรมแล้วพระองค์ทรงประกาศธัมมจักรฯและมัชฌิมาปฏิปทาทางสายกลางเป็นทางพ้นทุกข์แท้จริงมุ่งตรงต่อพระนิพพาน

    อุณาโลม อุณาโลมเป็นหยัก๘หยักและปลายวิ่งตรงเข้าสู่ศูนย์กลางเปรียบได้กับมรรคมีองค์๘เป็นทางสายตรงทางสายเอกมุ่งตรงต่อพระนิพพาน เมื่อย่นย่อมรรค๘แล้วจะได้๓ประการคือ ศีล สมาธิ ปัญญา ดังเช่นองค์พระที่มี๓ขั้น มีศีลเป็นบาท มีสมาธิเป็นองค์ และมีปัญญาเป็นเศียร เป็นองค์พระผู้ตรงต่อพระนิพพาน

    เส้นตรง๑๐เส้น ในระหว่างองค์พระแต่ละองค์จะมีเส้นตรงคั่นนั่นหมายถึงพระแต่ละองค์ท่านมุ่งตรงต่อพระนิพพานเข้าสู่ความดับทุกข์ได้อย่างแท้จริงเป็นสุขอย่างยิ่งดังบาลีว่า นิพพานัง ปรมัง สุขัง นิพพานเป็นสุขอย่างยิ่ง เพราะพระผู้ไกลจากกิเลสแม้ท่านยังคงดำเนินอยู่บนโลกใบเดียวกับปุถุชนแต่ท่านไม่แปดเปื้อนด้วยกิเลสปล่อยวางเสียได้ซึ่งโลกีย์วิสัยไม่ยึดมั่นมัวเมาเข้าสู่ความดับทุกข์สิ้นเชิง

    ศูนย์กลางองค์พระ ตรงกลางขององค์พระทัศปารมีเป็นศูนย์กลมๆเปรียบได้กับพระนิพพานซึ่งพระอรหันต์ทั้งหลายท่านไปถึงด้วยความหมดทุกข์ไม่ยึดมั่นถือมั่นแม้นท่านจะดำเนินชีวิตอยู่บนโลกนี้ก็ตามแต่ท่านดับสูญสิ้นแล้วซึ่งกิเลส ตัณหา ราคะ ดังบาลีว่า นิพพานัง ปรมัง สูญญัง นิพพานเป็นความดับสิ้น เปรียบดั่งศูนย์อันว่าง อันท่านปล่อยวางแล้วซึ่งโลก เป็นผู้อยู่เหนือโลก เช่นพระทัศปารมีพิมพ์จันทร์ลอยอันลอยอยู่เหนือโลกดับความมืดในยามค่ำคืนให้แสงสว่างแก่โลกนี้ในยามมืดมิด

    พระรุ่นนี้สร้างด้วยเนื้อว่านหลายร้อยชนิดและมวลสารต่างๆอีกนับร้อยมีความแข็งเหมือนหิน ใช้ดูดพิษสัตว์กัดต่อยได้ และอื่นๆได้อีกมากตามตามแบบฉบับของวัดหรงบน แต่องค์พระมีขนาดโตมากเส้นผ่าศูนย์กลาง 5.5 ซม.หนา 0.8 ซม. ลักษณองค์ให้เป็นปริศนาธรรมชั้นสูงหมายถึงศีล สมาธิ ปัญญา มรรค 8 นิพพาน พระทัศบารมีพิมพ์จันทร์ลอย วัดหรงบน นอกจะสร้างด้วยเนื้อว่านแล้วก็ยังมีการสร้างด้วยโลหะ เช่น พระทัศบารมีพิมพ์จันทร์ลอยเนื้อทองทิพย์ขนาด 2.9 ซม. และ 3.9 ซม. พระทัศบารมีพิมพ์จันทร์ลอยเนื้อนวะโลหะแก่เงิน ขนาด 3.9 ซม และ 2.9 ซม ผ้ายันต์พระทัศบารมีพิมพ์จันทร์ลอย

    [​IMG]
     
  4. SangTong

    SangTong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    390
    ค่าพลัง:
    +1,530
    เรื่องเล่าจากคุณบอย จารุวัตน์ เล่าว่า ผมขอแชร์ประสบการณ์ตะกรุดเพชรพญาธรที่สมนาคุณกองผ้าป่าหน่อยครับ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ที่โรงเรียนลูกชายผมเกิดฝนตกหนักลมแรงพัดกระเบื้องหลังคาปลิวลอยมาผ่านหน้าลูกผมไปนิดเดียวแต่ปักลงที่หน้าแข้งลูก แต่ไม่เข้าแค่เป็นรอยนิดเดียว ในคอของลูกชายผมห้อยตะกรุดเพชรพญาธรของพระอาจารย์สมนึกอยู่ นับเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดมากๆครับ
     
  5. SangTong

    SangTong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    390
    ค่าพลัง:
    +1,530
    สดๆร้อนๆเมื่อสักครู่นี่เองมีดหมอมหาปราบโลกสาริการุ่น2 หลังสอบถามหาเพื่อบูชาให้กับคนในครอบครัววันนี้ก็มีน้องใจดีแบ่งมาครบชุดตามนี้ หลังเลิกงาน20.00น.ผมไปก่อนเวลา19.30น.ก็ขี่รถมอเตอไซไปรับด้วยตัวเองหลังจากพูดคุยจบก็ประมาณ20.00น.พอดีผมก็ขอตัวกลับบ้านก่อนเพราะทางมันไกลและขี่มอเตอร์ไซคนเดียวหลังออกจากที่ทำงานน้องเสร็จขี่รถในใจก็นึกถึงมีดหมอทันทีบอกให้มาอยู่ด้วยกันขี่รถออกมาเลี่ยวรถยังไม่พ้นที่ทำงานของน้องก็เกิดเรื่องแปลกขึ้นทันทีผมได้กลิ่นธูปมาเลยและหมาก็เห่าขนลุกขึ้นมาทันทีนี่แหล่ะครับท่านคงตามมาอยู่ด้วยจริงๆ
     
  6. SangTong

    SangTong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    390
    ค่าพลัง:
    +1,530
    วันนี้ขายของที่ตลาดศาลายาเอื้ออาทร มีคนเอาขุนแผนรุ่นไข่หลงมาเลี่ยมกรอปผมเลยถามว่าได้มาอย่างไรเขาบอกว่า พี่กรเป็นคนให้ และยังมีเดือยงูเหลือม พระสิวลี ปู่เจ้าสมิงพราย เขาเล่าประสบการณ์ที่เขาเจอมา ว่าเขาได้เจอกับคนโดนของเขาเลยให้ตะกรุดมหาสะท้อน ปู่เจ้าสมิงพราย ไปใช้ เขาได้ทำตามตำราทำนำ้มนต์ให้คนโดนของดื่มปรากฎว่าอวกออกมาเป็นเส้นผมเต็มไปหมดเลย วันนี้ได้คุยกับเขาไม่นาน ผมยุ่งกับขายของอยู่ คุยกันก็ไม่ได้ถามชื่อเลย แต่ที่เขาพูดให้ฟังว่า เขาได้ไปเปายันต์เกราะเพชร ก้อย ได้พาเขาไป รูสึกว่าเขาเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ อีซูซุครับ เสียดายจริงๆวันนี้ได้คุยกันน้อยไปหน่อย หากมีโอกาศจะได้เล่าเรื่องราวของวัดหรงบนให้ฟังครับ
    ศรัทธามี บารมีเกิด ปาฎิหาริย์ตามมา เฮงๆรวยๆครับ
     
  7. ออมธรรม

    ออมธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +103
    การสร้างปู่เจ้าสมิงพรายเนื้อว่านผสมกระดูกเสือโคร่งหลวงพ่อสมนึกท่านได้นำกระดูกเสือโคร่งที่ลูกศิษย์มาถวายท่านมาเป็นมวลสารสร้างปู่เจ้าสมิงพรายเนื้อว่านและยังมีมวลสารอาถรรพ์อีกมากมายผสมสร้างในครั้งนี้ด้วยอาทิ เช่น ดิน 7 ป่าช้า ดิน 7 โป่ง ดิน 7 ท่า ดิน 7 นคร ดิน 7 ใจกลางตลาด ดินจอมปลวกโทน 7 ป่าช้า ไม้เป็นหิน วัตถุอาถรรพ์และว่านยาอีก 1000 กว่าชนิด นับว่าเป็นสุดยอดวัตถุมงคลที่หลวงพ่อสมนึกท่านตั้งใจปลุกเสกตลอดไตรมาสปี 56 ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้วัตถุมงคลรุ่นนี้มีประสบการณ์มากมายแก่ผู้ที่นำไปบูชา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 สิงหาคม 2015
  8. ออมธรรม

    ออมธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +103
    คาถาบูชา ปู่เจ้าสมิงพราย วัดหรงบน
    ตั้งนะโม 3 จบ ระลึกถึง ปู่เจ้าสมิงพราย หลวงพ่อสมนึก วัดหรงบน
    แล้วว่าคาถาดังนี้ โอมนมัสการแห่งญาณ แห่งพระฤาษีปู่เจ้าสมิงพราย และปู่ฤาษีทั้ง 108 ซึ่งมีอิทธิฤทธิ์อันมากได้โปรดเมตตาคุ้มครองภัยอันตรายทั้งปวงแก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด รึ- -รือ ลึ- ลือ
    ครั้งแรกเมื่อนำปู่เจ้าสมิงพราย วัดหรงบนมาบูชาควรจุดธูป 9 ดอก เชิญปู่เจ้าสมิงพรายท่านมาคุ้มครองและบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายให้รับรู้ จากนั้นให้อธิฐานขอพร ปู่เจ้าสมิงพราย วัดหรงบน ตามปรารถนาเถิด สำหรับวัตถุมงคลปู่เจ้าสมิงพราย เนื้อว่าน วัดหรงบนนี้ หลวงพ่อสมนึกท่านอธิฐานจิตปลุกเสกไว้อย่างดี ขอให้ผู้บูชาเชื่อมั่นและบูชา ถวายหมากพลู บุหรี่ พวงมาลัย น้ำเปล่า วันอังคาร วันเสาร์ ตามสมควร รับรองจะเป็นศิริมงคลแก่ผู้บูชาและครอบครัวอย่างแน่นอน
    วิธีใช้ ปู่เจ้าสมิงพราย เนื้อว่าน วัดหรงบน กรณีฉุกเฉิน
    1.เมื่อถูกสัตว์มีพิษกัดต่อย เช่น งู ตะขาบ แมงป่อง ต่อ ผึ้ง ฯลฯให้อาราธนาปู่เจ้าสมิงพราย เนื้อว่าน จุ่มน้ำมะนาวแล้วแปะที่บาดแผล องค์พระจะดูพิษเหล่านั้นจนหมด เมื่อหายแล้วนำ ปู่เจ้าสมิงพราย เนื้อว่าน แช่น้ำสัก 20 นาทีค่อยนำมาเก็บไว้
    2.เมื่อก้างติดคอ คุณไสย์ ถูกลมเพลมพัด ผีเข้าสิง ให้ทำน้ำมนต์โดยนำปู่เจ้าสมิงพราย เนื้อว่าน แช่น้ำ แล้วอธิฐานจิตถึง หลวงปู่ปาน วัดบางนมโค ปู่เจ้าสมิงพราย และหลวงพ่อสมนึก วัดหรงบนเป็นที่ตั้ง เสร็จแล้วให้ผู้ป่วยกลั้นหายใจดื่ม หากผู้ป่วยโดนคุณไสย์แล้วจะอาจเจียนออกมาทันที ให้ผู้ป่วยดื่มน้ำมนต์นั้นจนกว่าจะอาเจียรออกมาหมด
    3.เมื่อถูกยาสั่ง ให้อาราธนาปู่เจ้าสมิงพราย เนื้อว่าน ลงแช่น้ำในน้ำ มะพร้าวหรือน้ำแช่ข้าวสาร แล้วให้ผู้ป่วยกลั้นหายใจดื่มจนกว่าจะอาเจียนออกมาหมด
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 32[1].JPG
      32[1].JPG
      ขนาดไฟล์:
      147.8 KB
      เปิดดู:
      154
  9. jayshow07

    jayshow07 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2014
    โพสต์:
    32
    ค่าพลัง:
    +59
    หลวงพ่อสมนึกเมตตาต่อกระผม
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  10. SangTong

    SangTong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2014
    โพสต์:
    390
    ค่าพลัง:
    +1,530
    หายไปนานไม่ได้เข้ามาดูเลย ว่างๆคงจะได้เข้ามาโพสเผยแพร่บารมีครูบาอาจารย์ต่อครับ
     
  11. ออมธรรม

    ออมธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    112
    ค่าพลัง:
    +103
    รอติดตาม อ่านครับ
     
  12. deeprasit

    deeprasit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +557
    รอติดตามครับ อ่านแล้วชอบมากครับ ถ้ามีโอกาสคงได้ไปวัดหรงบนตามที่จัง อยากไปกราบ หลวงพ่อท่านเขียว กับ หลวงพ่อสมนึกครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...