ว่าด้วยเรื่องของชายคนหนึ่ง

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย ช่อระวี, 29 มิถุนายน 2015.

  1. ช่อระวี

    ช่อระวี สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +10
    เป็นคนที่เล่าเรื่องไม่เก่งนะคะและเรื่องนี้เป็นเรื่องจริง
    เมื่อ3-4ปีที่แล้ว ประมาณเดือนพฤศจิกายนดิฉันกับครอบครัวได้กลับไปเยี่ยมยายที่ต่างจังหวัด (ในภาคอีสาน) โดยปกติแล้วจะไปนอนที่บ้านยายทุกครั้งแต่จะนอนข้างนอกซึ่งเป็นห้องโถง นอนรวมกับคนอื่นๆ ซึ่งมีทั้งน้องชายแท้ๆ น้องชายซึ่งเป็นลูกของน้า ตาและยาย แต่มาครั้งนี้ยายให้ไปนอนที่ห้องของน้า (น้าทำห้องไว้แต่เจ้าตัวไปทำงานที่กทม นานๆกลับบ้านมาทีถึงนอน) ด้วยเหตุผลที่ว่าโตเป็นสาวแล้วไม่ควรไปนอนรวมกับคนอื่น
    คืนนั้นเป็นคืนแรกที่ได้นอน ด้วยความที่ไม่คุ้นที่ ยายจึงมานอนเป็นเพื่อนด้วย โดยดิฉันนอนบนเตียง ส่วนยายนอนข้างล่างเตียงดิฉัน ท่านบอกนอนเตียงมันปวดหลัง คืนนั้นก็เข้านอนตามปกติ จากนั้นนอนอยู่ดีๆก็สะดุ้งตื่น เพราะเสียงหมาหอนดังมาก เลยกดโทรศัพท์ดูเวลา เป็นเวลาตี2 เกิดอาการนอนไม่หลับ นอนลืมตาอย่างนั้นไม่รู้เป็นอะไร แต่จะไปหลับช่วงตี5 พอคืนที่2 ก็เป็นอีก ตื่นมาเองช่วงเวลาตี2 แล้วก็นอนไม่หลับมันเป็นกระสับกระส่าย หลับช่วงตี5เช่นเคย ก็ไม่ได้เอะใจอะไรคิดว่าคิดไปเองคงไม่มีอะไร คืนที่3 เป็นเหมือนเดิมตื่นเวลาเดิม ในขณะที่กำลังนอนลืมตาแข็งอยู่ได้ยินเสียงคนเปิดประตูบ้าน ซึ่งจะเป็นประตูไม้บานใหญ่ๆหนักๆ เป็นประตูเลื่อนออกแบ้วมันจะมีเสียงดัง ครืนๆๆ เป็นเสียงที่เปิดและปิดดังพอสมควร ก็ไม่ได้คิดอะไร จนกระทั่งได้ยินเสียงฝีเท้าคนเดินมาหยุดที่ประตูห้องน้าที่ดิฉันนอน แล้วมีเสียงเปิดประตู คราวนี้ตาแข็งหนักกว่าเก่าอีก เพราะดิฉันนอนลืมตาอยู่ไม่เห็นมีคนเลยแล้วเสียงนั้นมันมาจากไหน แต่ประตูเปิดปิดเองจริงๆคะ คราวนี้กลัวขึ้นสมองจะเรียกยายก็ไม่กล้า ไม่กล้าส่งเสียง รีบข่มตา แค่หูได้ยินชัดเจน เสียงฝีเท้าเดินมาข้างๆเตียงอีกฝั่ง ที่ไม่มีคนนอน (เป็นเตียง6ฟุต) เสียงคนขึ้นมาข้างๆที่นอน เตียงข้างนั้นยุบด้วยเหมือนมีคนมานอน จากนั้นก็มีเสียงผู้ชายมากระซิบที่ข้างหู เรียกชื่อจริงเรา ขนนี่ลุกซู่เลย.
    (เดี๋ยวมาต่อนะคะ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มิถุนายน 2015
  2. bulldogs

    bulldogs สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +26
    ค้างเลยอ่ะ :'(
     
  3. ช่อระวี

    ช่อระวี สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +10
    (ต่อนะคะ)
    จากนั้นก็ไม่รู้ว่าหลับไปตอนไหน รู้สึกตัวอีกทีก็เช้าแล้ว ด้วยความที่กลัวเลยไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง เดี๋ยวหาว่าบ้า คิดไปเอง เช้าวันนั้นก็นั่งกินมื้อเช้าตามปกติ อยู่ๆยายก็พูดขึ้นมาว่า เมื่อคืนนอนไม่ได้เลย มันมากวนทั้งคืน แม่จึงความว่าอะไร ยายบอกว่า เป็นผู้ชายคนหนึ่ง (มาเป็นเงา) เค้าเข้ามาปลุกยาย เค้าไล่ยายออกไปข้างนอกห้อง ยายบอกว่าเค้าดูโกรธมาก เค้าบอกว่า _ึงมานอนตรงนี้ทำไม ออกไปเลยนะ -ูเฝ้าของ-ูเองได้ พอได้ยินยายเล่าก็หูผึ่งเลย ก็เลยเล่าให้ยายฟัง ยายบอกว่าเค้าดูหวงเรามากเลยนะ ไม่ให้ยายมานอน ไล่ทั้งคืน ด้วยความที่ย้ายกลัวว่าอาจจะเป็นผีมาชอบเราแล้วจะเอาไปอยู่ด้วย จึงให้ตาอาบน้ำมนต์ให้ทุกเย็น เป็นเวลา2วัน เพราะต้องกลับบ้าน (ตาเป็นหมอธรรม) หลังจากอาบน้ำมนต์ก็ไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก นอนหลับสบาย
    แต่มันทำให้คิดตลอดว่าเค้าจะมาหวงเราทำไม แล้วเข้ามาบ้านยายได้ยังไง
    หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ก็นึกว่าจะหายไปไม่เจออีก จนกระทั่งช่วงเข้ามหาวิทยาลัย พอดีแอดมิชชั่นได้มหาลัยชื่อดังของภาคอีสานและใกล้บ้านยาย ทำให้เราไปมาหาสู่กับยายได้ตลอด ซึ่งเหตุการณ์ส่วนใหญ่จะเป็นความฝันซะมากกว่า แต่ตื่นมาทีไรเหนื่อยทุกที ความฝันจะเป็นประมาณว่า จะหนีผู็ชายคนหนึ่ง หนีตลอดไม่รู้ทำไม เค้าก็จะตามเราตลอด ในความรู้สึกเหมือนว่าเรารักกันและเค้าก็รักเรา แต่เราหนี ทั้งวิ่งหนีทั้งซ่อน ส่วนใหญ่จะฝันหนักเรื่อยๆในช่วงของวันพระ ถ้าคืนไหนเป็นวันพระ แน่นอนเค้าต้องมา จนบางทีเรียนหนักบวกกับต้องทำงานส่งอาจารย์ทำให้เหนื่อยไม่ได้สนใจว่าวันไหนวันพระ มาถึงก็นอนอย่างเดียว ถ้าฝันแบบนี้รู้ได้ทันทีว่าวันพระแน่นอน
    #ยังมีต่อคะ
     
  4. ลูกพ่อโต

    ลูกพ่อโต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2013
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +304
    จะรอ จะรอ อย่าช้าน๊า เพราะแอบเดาใว้ในใจแล้ว แต่อยากรู้ว่าจะถูกหรือเปล่า
     
  5. beansaki

    beansaki Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +30
    ปูเสื่อรออ่านค่ะ ต่อไวๆนะคะ
     
  6. บุรุษไร้เงา

    บุรุษไร้เงา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2007
    โพสต์:
    8,433
    ค่าพลัง:
    +35,010
    ได้ยินเสียงชัดเจน ฟังชัดแม้ว่ากระซิบที่หูด้านขวาหรือเปล่าครับ..ถามเฉยๆ..
    ปกติทั่วไปมักจะได้ยินแต่เสียงเรียกชื่อเล่น..
    หรือชื่อที่คนทั่วๆไปมักเรียกเรา
    เรียกชื่อจริงได้ถือว่าแปลกดีครับ..
    รออ่านต่อนะครับ..
     
  7. ดาวพุธ

    ดาวพุธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2007
    โพสต์:
    160
    ค่าพลัง:
    +483
    รอฟังด้วยความตื่นเต้นคับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...