ผีเขาต้องการจะสื่ออะไรกับเราคะ ขอความกรุณาช่วยทีค่ะ

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย ในแสงสว่าง, 16 มิถุนายน 2015.

  1. ในแสงสว่าง

    ในแสงสว่าง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2014
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +73
    (ไม่รู้ว่าจะเป็นอะไรหรือเปล่าที่ไม่ได้สอบถามในกระทู้เก่า แต่มันคนละเรื่องเลยอยากจะขอความกรุณาถามแยกนะคะ)
    สวัสดีค่ะ เราอยากได้คำแนะนำและมีเรื่องร้อนใจอยากจะปรึกษา ช่วยทีนะคะ

    เรื่องมีอยู่ว่าเราเคยโดนผีมาวุ่นวายด้วยบ่อย แล้วก็เคยตั้งกระทู้ถามไปแล้ว การโดนผีอำก็จางลง แต่มันกลับกลายเป็นว่ามาหนักเอาตรงฝันร้ายแนวกึ่งหลับกึ่งตื่นแทน มันกลัวและเป็นบ่อยมากติดๆกันจนท้อ นอนไม่เต็มอิ่ม สุขภาพจิตเสีย ไม่รู้จะหาที่พึ่งจากไหนแล้วค่ะ อาจจะยาวแต่ขอความกรุณาด้วยนะคะ
    กระทู้เก่า>> นี่เขาเรียกว่าผีหลอกหรือเปล่า?

    เล่าย้อนเท่าที่จำได้ช่วงประมาณสองสัปดาห์ก่อน เรากลับต่างจังหวัดแล้วในตอนนั้นเราก็คล้ายกับว่าฝันกึ่งหลับกึ่งตื่น ถึงเรื่องราวของตัวเองที่น่ากลัว ประมาณว่าเรานั่งอ่านหนังสือปกหนาเก่าคร่ำครึเล่มหนึ่งอยุ่ในบ้าน เป็นเรื่องราวเศร้าๆของเจ้านาง เจ้าหญิง หรืออะไรสักอย่างในยุคโบราณ ที่บ่งบอกได้ชัดเจนว่าเป็นตัวตนของเรา ในตอนที่อ่านเราก็โดนคุกคามโดยผี หรือ ผุ้ชายคนหนึ่งที่หล่อเหลา เขาน่าจะมียศที่สูงกว่าแล้วเราก็น่าจะเกี่ยวข้องกัน ผู้ชายคนนี้ต้องการเรา อาลัยอาวรณ์ และอยากพบเจออยากจะเอาเราไปด้วยกัน แต่เรากลับกลัวเขาแล้วก็หนี ทิ้งหนังสือประวัติของเราไป ไม่อยากอ่านไม่อยากให้คนในนั้้นออกมา แต่ก็เหมือนว่าจะหนีไม่พ้น

    จำได้ลางๆว่าก่อนตื่นเราโดนจับได้ เขาถ่วงน้ำเราอย่างทรมาน เราเศร้าร้องไห้ แล้วก็มีผู้ชายคนเดิมกระซิบบอกว่า "หลังจากนี้สัญญาสิว่าจะอยู่ด้วยลำแข้งของตัวเอง และจะช่วยเหลือตัวเองได้ " เราก็บอกว่าสัญญาแล้วเราก็ตื่น ตอนน้ันกลัวมาก ตีสามแต่ก็ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง เลยข่มตานอนต่อ พอตื่นขึ้นมาอีกครั้งเราจำเรื่องของเขาที่เราเห็นไม่ได้เลย ไม่ได้แม้แต่นิดเดียว แต่ประโยคในตอนท้ายเรากลับจำได้ขึ้นใจ

    หลังจากนั้นแค่ไม่กี่วันเราก็ฝันแนวเดิม ว่าชายตัวสุงใหญ่เข้ามาเกี่ยวพันกับเรา แต่เราก็กลัวเขามากเช่นกัน เขาหน้าดุร้ายนิสัยเย็นชา เขาต้องการเลือดโดยใช้วิธีสมัยใหม่นั่นก็คือรับบริจาค แต่เราเหมือนจะตะขิดตะขวงเลยหนีเขา แต่เขาก็กลับมาเจอจนได้ เขามากับผู้หญิงที่เป็นบริวารแล้วบังคับเอาเลือดจากเราไป มันเจ็บสุดจะทน พอหญิงคนนั้นเอาไปเยอะแล้ว ผู้ชายคนเดียวก็หยิบเข็มที่ว่างอยุ่มาแทงมือเราอย่างซาดิส เลือดไหลออกมาเต็มมือแต่เขากลับจับมือเราขึ้นไปแล้วเลียดื่มกินเลือดน้ันอย่างบ้าคลั่ง แวบมาที่บ้านริมคลองขนาดใหญ่ เห็นภาพว่าผู้ชายคนเดิมผลักหญิงสาวที่เขารับมาก่อนเราตกน้ำตายหลังจากที่เบื่อ ซึ่งเราก็มั่นใจแล้วว่าเขาน่าจะทำกับเราแบบหญิงคนนั้น แล้วมันก็จริง แต่ก่อนที่จะผลักเขาบอกกับเราประโยคเดียวว่า "อย่าหลงไหลและหลงเชื่อในตัวของพราย"แล้วเขาก็ผลักเราตกน้ำ เราจมน้ำอีกแล้วแต่ไม่ได้ทรมาน เพราะเหมือนกันว่ามีคนบอกตลอดว่าเราสามารถอยู่ในน้ำได้เพราะเรามีเชื้อนาค แล้วในตอนน้ันเราไม่ยอมตายเลยกลายเป็นว่ามีอวลมาลากปลาเราเลยติดอวลขึ้นไปบนเรือ แล้ววิ่งออกมาทะลุหน้าวัดแถวบ้านของเรา

    เราอยากจะขอความช่วยเหลือ แต่เวลานั้นเราเข้าไปไม่ได้เพราะไม่มีร่างกาย เราเห็นว่าที่วัดกำลังทำบุญกันอยู่ในศาลาผู้คนมากมายเลยไม่อยากให้กลัวเรา เราเลยมายืนไหว้อยู่รอบนอกแทน แต่ข้างๆเรากลับเป็นองค์เทพผู้หญิงมีหลายมือ เราเรียกเขาว่าพระแม่ พร้อมกับเทวดาอีกหลายองค์ที่ยืนไหว้พระอยู่ข้างเรา ซึ่งมันมีจิตผูกพันเราเลยฟ้องเทวดาพวกนั้นไปเลยว่า พรายน้ำ เขาทำร้ายเราช่วยไปตักเตือนที แต่คำตอบที่ได้กลับเป็นว่า "พรายน้ำตนนั้นไม่ใช่พรายน้ำ แต่เขาเป็นยักษ์ของพระอินทร์ซึ่งเราไปว่ากล่าวเขาไม่ได้" แล้วพอมองไปบนท้องฟ้าก็เห็นยักษ์สีเขียวตนนั้นที่คุ้นเคยขับราชรถทะยานขึ้นไปพร้อมกับพระอินทร์ เราตกใจมากแต่ก็ไม่ถือโทษโกรธเขาเพราะเหมือนว่าเขาอยากจะบอกกล่าวอะไรเท่านั้น

    ซึ่งถัดมาไม่กี่วันเราก็โดนผีอำอีก ฝันร้ายก็มากพอยังจะโดนผีอำ เราเกือบจะบ้าตาย กลัวเพราะอยู่คนเดียว ในตอนนั้นเราก็นอนปกติแต่มันกลับกลายเป็นว่ามีงูตัวใหญ่เลื้อยเข้ามา ซึ่งในเราคิดว่าเขาคือพญานาค เขาลวมลามแล้วเหมือนจะมีอะไรกับเราในร่างมนุษย์ผู้ชายตอนทีเราไม่รู้เรื่องกึ่งหลังกึ่งตื่น ลืมตาบ้างไม่ลืมตาบ้าง เรากลัวแต่ก็พยายามไม่รับรู้เขาเลยกลายเป็นงูตัวใหญ่แล้วขบเข้าที่หลังมือจนเลือดไหลเพื่อให้เราเข้าใจว่านี่คือเขาจริงๆ

    แต่ที่น่าตกใจก็คือเขามีอะไรกับเรา แล้วเรากลับมีลูกให้เขาได้เลย ที่เข้าใจแบบนี้เพราะเขาบอกว่าเขาดีใจที่ลูกของเขาอยู่ในท้องเรา เขาลูบมันเบาๆแล้วพูดขึ้นว่าลูกคนนี้มีดีเยอะ ได้เชื้อนาคผสมของเขา แล้วยังได้เชื้อนาคแท้ๆฝั่งทางเราที่เป็นแม่อีก ลูกจะต้องเกิดมาดีแน่ๆ เราก็งง เพราะเราคือคนไม่ใช่นาคแล้วเราจะมีลูกให้เขาในตอนกึ่งหลังกึ่งตื่นได้ยังไง ทีนี้จังหวะนั้นมีคนมาเคาะประตูห้อง เขาก็โมโหและบันดาลโทสะ กลายเป็นนาคมาพันรอบตัวเราแล้วบอกว่าจะไม่ให้อยุ่ที่ห้องนี้แล้ว จะพาไปอยู่กับเขา เขากลัวลูกไม่สงบ ตอนน้ันมันก็แวบมาอยู่แถบชายป่าซึ่งมีชายแก่ๆคนหนึ่งนั่งอยู่ เราจำได้แค่ว่าเราตกลงไปในบ่อของสัตว์ชนิดหนึ่งซึ่งมีตัวคล้ายไส้เดือนยักษ์ หนาๆอวบๆ มันเกาะเราทั้งตัว เราก็ร้องขอให้เขาช่วย ซึ่งเขาก็ห่วงทั้งเราและลูกเลยกลายเป็นนาคมาพันเราออกจากตรงน้ัน แต่กลับกลายเป็นว่าเขาโดนไอ้ตัวพวกนั้นทำร้ายแทน จนชายแก่ร้องบอกมาประโยคหนึ่งว่า "ท่าน..ทำดีที่สุดแล้ว" ที่เว้นไว้คือชื่อของเขา ซึ่งเราจำไม่ได้

    เชื่อไหมว่าเราจิตตกเพราะเรื่องนี้ฝันเมื่อสามวันก่อน เรากลัวว่าเราจะมีลูกกับเขาจริงๆ ทั้งๆที่มันเป็นไปไม่ได้แต่ก็ยังกังวลเพราะความกลัว

    จนเมื่อวาน เราฝันว่ากลับไปเจอเพื่อนเก่าซึ่งเป็นผู้ชาย ครั้งแรกเราไม่รู้จักเขาเพราะจู่ๆเขาก็วิ่งตามเรามา แต่ผ่านไปสักพักความผูกพันมันก็แสดงออกมา ทั้งๆก็ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน แต่เราก็ทั้งรักและห่วงเขามากพอๆกับเขาที่คิดเหมือนกัน เราว่าไปเที่ยวด้วยกันหลายที่ และท้ังๆที่มีผีวิญญาณเรากับเขาก็ไม่เกรงกลัว ยิ่งไปกว่านั้นเขายังไปจีบผีสาวที่ตายอยู่ข้างห้องเลย มันแปลก ในความรู้สึกบอกว่าอย่างนั้น แปลกไม่เหมือนปัจจุบัน เราเลยบอกกับเขาว่าจะกลับบ้าน (ลืมบอก.. เขาชื่อแสง........อะไรสักอย่าง นามสกุล นเรนทร)

    แต่ที่น่าตกใจพอเราได้กลับมา กลายเป็นว่าเราพึ่งตื่นจากฝันซึ่งเป็นฝันซ้อนฝัน เราร้องไห้เสียใจว่าที่เห็นที่ผูกพันมันเป็นแค่ฝัน แล้วก็พบกับที่บ้านกำลังจัดทำบายศรีเป็นรูปพญานาค แต่มองยังไงเราก็ว่าเป็นนกครุฑอยู่เต็มบ้าน พร้อมกับจัดทำของคาวหวาน เราเลยไปถามแม่ แม่บอกว่าจะจัดงานแต่งงานให้เรากับเพื่อนคนน้ันที่พึ่งมาเกิดใหม่ เราก็งงว่าที่บ้านรู้ได้ยังไงทั้งๆที่ไม่เคยเห็นหน้าเขา

    แม่หรือยายนี่แหละบอกว่า เขาจะมาเองหากเราทำพิธีรอเขาอยู่ เราก็ไม่เข้าใจแล้วก็ไม่รู้ด้วยว่าเพื่อนเกิดมาชาติใหม่มันหน้าตาเป็นยังไง เราลังเล จนสุดท้ายเราก็บอกไปว่าไม่แต่ง... มันไม่มีอยู่จริงๆ มันเป็นแค่ฝันของหนู ทำไมถึงจริงจังกันนักทั้งๆที่เมื่อก่อนที่บ้านไม่เคยเชื่อเรื่องพวกนี้เลย เราเสียใจอาลัยเพื่อนมากจนไม่เป็นอันทำอะไร สักพักที่บ้านเราเลยเก็บของและบอกว่าของพวกนี้เอามากินเอง คนทีมางานก็พากันกลับหมด เราก็เอาของไปส่งวัดโดยการนั่งไปบนรถ แล้วระหว่างทาง กลับเจอผู้ชายสูงโปร่งใส่แว่นหน้ายิ้ม เดินอุ้มเด็กประมาณเกือบขวบมาทางเรา แต่จู่ๆเด็กคนนั้นกลับดึงขากางเกงเราแล้วเรียกชื่อ จำเราได้ไหม เราแสง.... นเรนทรไง พอเราเห็นเราก็ร้องไห้เลย เขาเป็นเด็กที่ยังพูดไม่ได้ แต่กลับพูดได้ แปลกมาก เราอุ้มเขาขึ้นมาแล้วถามทั้งน้ำตาว่า "ทำไมมาช้านัก มัวรออะไรอยู่"ทั้งๆที่เราก็อายุยี่สิบกว่าแต่เขายังไม่ถึงขวบ มันต่างกันมาก เขาบอกว่า"โทษที มัวแต่ติดใจผีสาวในตอนน้ันอยู่เลยมาช้า" เราเลยพาเขากลับบ้านไปให้พ่อแม่เห็น เขาก็ชมว่าน่ารัก แต่เด็กคนนี้กลับมีความคิดผู้ใหญ่ เขาโทรกลับไปหาพ่อแม่เก่าชาติที่แล้ว แล้วปรากฏว่าโทรไม่ติด เขาเศร้ามาก เราเลยปลอบไปว่า เกิดมาชาติใหม่ก็อย่าไปยึดติดเลย ดูอย่างเราเราก็ยังจำได้บ้างไม่ได้บ้างเราว่าแค่นั้น....

    นี่เป็นแค่บางส่วนที่ฝันติดต่อกันค่ะ ลุกไปฉี่ก็ยังฝันต่อได้ ถ้าฝันอย่างเรื่องหลังก็ดีไปเพราะมันไม่น่ากลัว แต่ฝันแบบแรกเราไม่ชอบเลยค่ะมันน่ากลัว ไม่ใช่หลับแล้วฝันด้วย จะฝันแนวกึ่งหลับกึ่งตื่น ฝันเกี่ยวกับตัวเองซะมากกว่า มีแต่เรื่องของตัวเองเต็มไปหมด

    แล้วที่ยังสงสัยนั่นก็คือเทวดา พญานาคที่เราฝันเห็น จริงๆแล้วเป็นท่านแท้ๆหรือผีมาหลอกคะ เราสนิทชิดเชื้อกับพวกท่านมากในความรู้สึก จนบางครั้งก็กลัวบาปเลยไม่เข้าใจว่าเป็นพวกท่านจริงๆหรือแค่มโนไปเอง แล้วยังมีผุ้ชายหน้าโหดทั้งหลายอีก เรากลัวมากเลยค่ะ

    ที่สำคัญเรื่องที่ท้องกับพญานาคตอนโดนอำมันจะมีจริงไหม เรากลัวว่าจะมีผลต่อร่างกายเราจริงๆค่ะ ไม่กล้าเล่าให้พ่อแม่ฟังเพราะมันไม่เหมาะ จะทำยังไงดีคะ แล้วที่ห้องเราก็เหมือนโดนอำแล้วเห็นว่ามีเด็กผู้ชายและผู้หญิงอยู่ แต่เด็กชายจะเอาเพื่อนมาอยู่ด้วยโดยการลากโลงศพมาไว้หน้าห้องเราเลย แต่เราห้ามแล้วเขาก็โกรธขว้างโลกศพทิ้งเลยค่ะ แบบนี้มันดีหรือไม่ดีคะ จะแก้ไขอะไรยังไงช่วยแนะนำทีนะคะ ฝันร้ายทุกวันก็ไม่ไหว กลัวไม่พอ ทำงานทำการก็ไม่ได้เรื่องอีก

    ขอโทษนะคะที่พล่ามซะยาว แต่ทุกตัวอักษรอยากจะถ่ายทอดออกไปจริงๆค่ะ อยากได้คำแนะนำ อยากจะหาทางออกเลยค่ะ

    ขอความกรุณาด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากๆเลยค่ะ
     
  2. mmoonoy

    mmoonoy สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +19
    ช่วงนี้มีเรื่องไม่สบายใจรึเปล่าค่ะ ลองสวดมนต์บทนี้ดูนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ :d

    อะภะยะปะริตตัง(บทสวดแก้ฝันร้าย)

    ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคะลัญจะ
    โย จามะนาโป สะกุณัสสะ สัทโท
    ปาปัคคะโห ทุสสุปินัง อะกันตัง
    พุทธานุภาเวนะ วินาสะเมนตุฯ

    (นิมิตอันเป็นลางชั่วร้ายอันใด สิ่งอวมงคลอันใด เสียงนกที่ไม่ชอบใจอันใด สิ่งที่น่าตกใจอันใด
    บาปร้าย เคราะห์ร้ายอันใด ฝันร้ายอันใด สิ่งไม่พึงปรารถนาอันใด ที่มีอยู่
    ขอสิ่งเหล่านั้นจงถึงความพินาศไป ด้วยอานุภาพแห่งพระพุทธเจ้า)

    ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคะลัญจะ
    โย จามะนาโป สะกุณัสสะ สัทโท
    ปาปัคคะโห ทุสสุปินัง อะกันตัง
    ธัมมานุภาเวนะ วินาสะเมนตุฯ

    (นิมิตอันเป็นลางชั่วร้ายอันใด สิ่งอวมงคลอันใด
    เสียงนกที่ไม่ชอบใจอันใด สิ่งที่น่าตกใจอันใด
    บาปร้าย เคราะห์ร้ายอันใด ฝันร้ายอันใด สิ่งไม่พึงปรารถนาอันใด ที่มีอยู่
    ขอสิ่งเหล่านั้นจงถึงความพินาศไป ด้วยอานุภาพแห่ง พระธรรมเจ้า)


    ยันทุนนิมิตตัง อะวะมังคะลัญจะ
    โย จามะนาโป สะกุณัสสะ สัทโท
    ปาปัคคะโห ทุสสุปินัง อะกันตัง
    สังฆานุภาเวนะ วินาสะเมนตุฯ


    (นิมิตอันเป็นลางชั่วร้ายอันใด สิ่งอวมงคลอันใด
    เสียงนกที่ไม่ชอบใจอันใด สิ่งที่น่าตกใจอันใด
    บาปร้าย เคราะห์ร้ายอันใด ฝันร้ายอันใด สิ่งไม่พึงปรารถนาอันใด ที่มีอยู่
    ขอสิ่งเหล่านั้นจงถึงความพินาศไป ด้วยอานุภาพแห่ง พระสังฆเจ้า )




    ***หากฝันร้าย ให้ลุกจากที่นอนเข้าห้องน้ำ ตักน้ำมา ๑ ขันและอธิษฐาน ขอให้ฝัน ร้ายกลับกลายเป็นดี และว่าคาถาบทนี้ เสร็จแล้วจึงนำน้ำในขันมาล้างหน้า
    ***ใช้สวดก่อนนอนทำให้ฝันดี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มิถุนายน 2015
  3. โมทนาman

    โมทนาman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    5,665
    ค่าพลัง:
    +6,165
    ฝึกสมาธิทุกวัน
    หลังออกจากสมาธิให้อ่านหนังสือธรรมะ อย่าอ่านนิยาย
    แล้วก็อย่าเสพสิ่งมึนเมาทั้งก่อนและหลังฝึกสมาธิ 2 ชม.
     
  4. supatorn

    supatorn ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    43,409
    กระทู้เรื่องเด่น:
    169
    ค่าพลัง:
    +33,035
    เห็นด้วยกับท่านsamnido ค่ะ ไม่ฝันมานานแล้ว เพราะสวดมนต์ก่อนนอน พอหัวถึงหมอนก็"พุทโธ"ไปจนหลับเลยค่ะ
     
  5. อำนวยกรณ์

    อำนวยกรณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    515
    ค่าพลัง:
    +1,931
    เห็นด้วยกับคำแนะนำของทุกท่านนะค่ะ โมทนาบุญด้วย
    บทสวดยันทุนฯ เป็นบทสวดที่สามารถแก้ฝันร้ายได้นะค่ะ
    แถมยังสามารถขับไล่ภูติผีปีศาจได้ด้วยค่ะ

    ส่วนน้องเจ้าของกระทู้ เพิ่มการทำบุญตักบาตร หรือสังฆทาน
    แผ่เมตตา ให้พวกเค้าเหล่านั้น ให้บ่อยขึ้น
    หากมีความเชื่อในเรื่องภพภูมิ ก็ให้จุดดธูปอธิฐานตัดภพตัดชาติกัน
    เราอยู่คนละภพภูมิแล้วควรจะละภูมิเก่าเสีย โดยจุดธูปอธฐานจิตหน้าพระพุทธรูป
    ที่เราเคารพ สักการะปูชา นะค่ะ

    เมตตาคุณัง อะระหัง เมตตา
    สาธุ ค่ะ
     
  6. sun army

    sun army เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    429
    ค่าพลัง:
    +139
    อาราธนาพระ ตั้งนะโม สามจบ แล้วก็ขอขมาพระรัตนตรัย นำจิตญาณทั้งหลายขอขมาด้วย
    จากนั้นก็ประกาศถอดถอนในสัจจะสาบานทั้งหลาย ที่ไม่ตรงต่อสัจจะธรรม
    อันเป็นความไม่จบไม่สิ้นแห่งภพ ประกาศสละ และชดเชยชดใช้
    ด้วยอาทิวาสนาบารมี ที่เคยบำเพ็ญมา ในทุกภาพทุกชาติ
    จนถึงชาตินี้วันนี้ ขอให้เจ้ากรรมนายเวรและดวงจิตดวงวิญญาณทั้งหลายที่เกี่ยวเนื่องสัมพันธ์จงมีส่วนตลอดไป ทุกสิ่ง ทุกอย่าง อโหสิๆๆ ...[​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  7. อำนวยกรณ์

    อำนวยกรณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    515
    ค่าพลัง:
    +1,931
    สาธุ ค่ะ

    เห็นด้วยนะค่ะ
     
  8. ในแสงสว่าง

    ในแสงสว่าง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 กันยายน 2014
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +73
    ขอบพระคุณทุกคำแนะนำของทุกท่านมากๆนะคะ
    แล้วก็ขอโทษที่มาขอบคุณช้าเหลือเกิน บังเอิญว่ามีเหตุให้ไม่ได้เข้ามาอ่านหลายวันเลยค่ะ และเราจะพยายามทำตามคำแนะนำของทุกๆท่านนะคะ

    อย่างเช่นสวดมนต์เราก็พยายามเริ่มสวดแล้วค่ะ ถึงเมื่อก่อนจะมีเสียงสวดซ้อนบ้าง หรือรู้สึกเหมือนอะไรบางอย่างมาร่วมด้วย แต่เราก็พยายามรวบรวมความกล้าแล้วสวดอยู่สองสามบทก่อนนอนค่ะ แต่พูดตรงๆคือเรายังมีความกลัวว่าจะเจอเรื่องเดิมๆ ตอนสวดมนต์สมาธิไม่มีเลยค่ะ มันเหมือนฝืน ตัวร้อนผ่าว ตื่นตระหนก ระแวง จนต้องรีบสวดจนท่องผิดท่องถูก ในหัวมีแต่ภาพอะไรผสมกันไปหมด ขนลุกด้วย

    ส่วนเรื่องฝันร้ายก็ยังมีบ้างค่ะ แล้วก็มีที่ตื่นแล้วลืมไปหมดแต่รู้ว่าน่ากลัว ที่สำคัญมักจะฝันเห็นเรื่องราวต่างๆคล้ายกับอดีตของตัวเอง หรือพาไปดูนู่นดูนี่ตามเรื่อง ซึ่งมันก็ไม่ได้น่ากลัวเราเลยพอทำใจได้ค่ะ อาจจะมีเรื่องที่มหัศจรรย์ร่วมด้วยแต่เราก็พยายามไม่คิดมาก อีกอย่างก็มีฝันเห็นเด็กทารกหรือช่วงสามสามขวบบ่อย ไม่เข้าใจว่าเกี่ยวกับอะไรแต่ฝันถี่เหมือนกัน และไม่ใช่แค่ทารก ผู้ชายที่มาพร้อมกับความรู้สึกว่า เรารอเขาอยู่ ก็ฝันเห็นติดๆกันค่ะ

    และอีกเรื่องนั่นก็คือ ที่ให้กล่าวตัดคำพูดและคำสาบานน่ะค่ะ คือถ้าเราไม่กล้าพอที่จะทำ สามารถให้คนอื่นทำให้ได้ไหมคะ สาพภาพว่าส่วนลึกๆแล้วทำไม่ลงเลยค่ะ ในใจที่คิดอยู่ทุกวันก็คือยากจบปัญหานี้โดยเร็ว อยากใช้ชีวิตปกติ แต่พอจะลงมือทำกลับมีบางอย่างทำให้ฉุกคิดขึ้นมาว่า ทำได้เหรอ ไม่สงสารกันเลยเหรอ ประมาณนี้น่ะค่ะ ไม่เข้าใจว่าคิดไปได้ยังไงเหมือนกัน ตรงนี้เราว่าตัวเองทำไม่ถูกต้องเลย แต่มันฝืนไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหายังไงดีค่ะ

    ****ตรงนี้ขอถามเพิ่มเติมค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
    คือสองปีก่อนแม่ของเราได้ขี้ผึ้งมาตลับนึงในตอนที่ไปปรึกษาเรื่องของเรามาน่ะค่ะ ขี้ผึ้งตลับนั้นเขาให้เราเรียกว่า ลูก โดยฝากผ่านแม่มาให้เราที่ กทม โดยย้ำกับขี้ผึ้งว่า อยู่กับยายไปก่อนนะแล้วค่อยไปหาแม่มึงที่กรุงเทพ แล้วเขาก็บอกกับแม่เราว่าห้ามให้ใครจับ ถ้ามีคนมาจับจะกลายเป็นของคนน้ันไปทันที ซึ่งลักษณะเป็นขี้ผึ้งในตลับสีแดง มีก้านไม้อยู่นิดหน่อยกับเนื้อขี้ผึ้งค่ะ
    -คือเราอยากรู้ว่าสิ่งน้ันคืออะไรหรือคะ
    (แต่เราทึกทักไปแล้วว่าเป็นกุมาร เพราะเคยฝันเห็นเด็กผมจุกนุ่งโจงกระเบนสีแดง มีเครื่องประดับทองทั้งตัว ตอนนั้นเราเครียดเรื่องงานน่ะค่ะน้องเลยมาช่วยบอกว่าอย่ากลัว ฝ่ายน้ันก็ไม่ได้ว่าอะไรเราสักหน่อย น้องเหมือนรักเรามาก เจอเราแล้ววิ่งเข้ามากอดเลย ลักษณะเป็นเด็กไทยแท้ๆค่ะ และเท่าที่เห็นเหมือนน้องจะมีที่อยู่เป็นของตัวเองด้วย ที่เราฝันก็เป็นเหตุการณ์ในห้องของน้อง ในบ้านไม้หลังใหญ่โต แล้วเหมือนน้องจะอยู่ร่วมกับผู้ชายคนหนึ่งซึ่งผูกพันกับเรา เป็นคล้ายๆท่านขุนท่านเจ้าอะไรสักอย่าง เรายังถามน้องเขาเลยว่าผู้ชายคนนี้เป็นบ้าอะไรทำไมเอาแหวนหัวสิงห์วงอย่างใหญ่ แถมเป็นของประจำตระกูลกับสร้อยข้อมือมาให้กับเราด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังทำหน้าเศร้าๆแต่หยิ่งไม่ยอมพูดด้วยอีก น้องยังบอกว่าที่ทำก็เพราะว่าเขารักเรามากนั่นแหละแต่เขาหยิ่งในศักดิ์ศรี น้องพูดจาเป็นผู้ใหญ่ค่ะ ยังด่าเราอีกว่าอย่างชะล่าใจเรื่องงาน ทำอะไรชักช้าร่ำไรมันไม่ดี)

    -แล้วเท่าที่อธิบายในวงเล็บ ถ้าน้องเป็นกุมารจริงๆ เราอยากรู้ว่าน้องเป็นกุมารประเภทไหนคะ คือคนที่เขาให้มาบอกว่าไม่ต้องเลี้ยงอะไรเลย ให้เก็บไว้กับตัวและอย่าให้ใครมาจับก็พอค่ะ เราเลยสงสัยสุดๆไปเลย อีกอย่างน้องไม่ค่อยมาให้เราเห็น อยู่มาตั้งเกือบสามปีเราเห็นน้องแค่ครั้งเดียวเองค่ะ และมีอีกครั้งไม่แน่ใจว่าน้องหรือเปล่ามานอนข้างเรากับเด็กผู้หญิงน่ะค่ะ

    รบกวนช่วยให้คำตอบด้วยนะคะ เราสงสัยมากจริงๆจะกลับไปถามคนที่ให้เขาก็ไม่อยู่ตลอดเลย ลุงมีคนมาใช้บริการเยอะน่ะค่ะ ส่วนมากจะเป็นเรื่องถอนสิ่งอัปมงคล ต้องเดินสายเข้ากทมบ่อย ขนาดอายุตั้งเก้าสิบกว่าแล้วยังแข็งแรง เห็นว่าลุงเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่คูณด้วยน่ะค่ะ อันนี้เราก็ได้ยินมาอีกทีค่ะ

    ขอบพระคุณมากๆค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...