มิ่งเมืองอาร์ท พระเครื่องบ้านๆ ราคาเบาๆครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 28 พฤษภาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    15/04/57

    วันนี้ไปทำบุญ วัดพระธาตุดอยตุง กับ วัดท่าตอน มาครับ แบ่งบุญให้ทุกคนครับ

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
  2. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการที่ 579

    เสือเนื้อไม้พยุง อุดกริ่ง จารครบสูตร
    เมตตามหานิยม ค้าขายเจริญรุ่งเรือง ร่ำรวย รุ่นไตรมาส44
    หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ นครปฐม


    (((คุณ dejlee บูชาแล้วครับ)))

    [​IMG]

    พระครูอุดมประชานาถ หรือที่ชาวบ้านชาวนครชัยศรีกล่าวนามกันเป็นที่รู้จักว่า หลวงพ่อเปิ่น ฐิตคุโณ ท่านเป็นอดีตเจ้าอาวาสวัดโคกเขมา และเคยดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาส วัดบางพระ เช่นกัน ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์แห่งเมืองนครชัยศรี ในวัยเด็กหลวงพ่อเปิ่นท่านได้เรียนรู้ศึกษาเกี่ยวกับวิชาอาคมไสยศาสตร์เพื่อใช้ในการป้องกันตัว โดยในตอนนั้นหลวงพ่อท่านก็มีความสนใจในเรื่องไสยศาสตร์มาตั้งนานแล้ว แล้วในตอนนั้นบ้านของท่านอยู่ใกล้กับวัดบางพระ ท่านจึงอยากจะศึกษาวิชาอาคมอย่างเต็มที่ ท่านก็เลยเดินทางมาศึกษาวิชาอาคมที่วัดบางพระเป็นประจำ หลวงพ่อท่านก็เดินทางตามหาคุณครูอาจารย์ผู้ที่จะสอนเรื่องวิชาอาคมให้ และตัวท่านก็นำคาถาเวทมนตร์มาท่องเป็นประจำ ต่อมาท่านได้มาฝากตัวเป็นศิษย์กับหลวงพ่อแดง วัดทุ่งดอก ศิษย์หลวงพ่อโหน่ง วัดคลองมะดัน หลวงพ่อเปิ่นท่านได้อยู่ศึกษาวิชาอาคมกับหลวงพ่อแดง และในส่วนของหลวงพ่อแดงก็เห็นแววของหลวงพ่อเปิ่นว่าจะเป็นผู้ที่มีความขลังในเวทย์ และหลวงพ่อท่านเป็นเด็กที่ยังมีจิตใจอันบริสุทธิ์ ท่านจึงได้รับการถ่ายทอดวิชาจากหลวงพ่อแดงจนหมดทุกแขนงแล้ว เมื่อท่านโต ท่านก็นำวิชาที่ท่านเรียนไปไปพูดคุยกับเพื่อน ๆ ที่สนใจในวิชานี้เช่นกัน ต่อมาหลวงพ่อเปิ่นก็ย้ายภูมิลำเนากลับสู่บ้านที่นครปฐม เนื่องจากท่านอายุครบเกณฑ์ทหาร ท่านได้รับตำแหน่งเป็นทหารราชโยธา และต่อมาตำแหน่งนี้ถูกประกาศยกเลิก หลวงพ่อท่านจึงออกมาช่วยบิดามารดาทำนาเลี้ยงชีพต่อไป และในเวลานั้น หลวงพ่อเปิ่นก็เรียนวิชาอาคมคาถาวิชาการสักยันต์จากพระอาจารย์หิ่ม วัดบางพระ ต่อมาเมื่อมีอายุครบ 20 ปี หลวงพ่อได้เข้าอุปสมบทณ พัทธสีมาวัดบางพระ ต.บางแก้วฟ้า อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม โดยมี เจ้าอธิการหิ่ม อินทโชโต เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์ทองอยู่ ปทุมรัตน เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์เปลี่ยน ฐิตฺธัมโม เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า “ฐิตคุโณ” หลังอุปสมบทท่านก็ได้ปรนนิบัติรับใช้พระอาจารย์จนกระทั่งท่านมรณภาพ ท่านได้จาริกธุดงควัตรต่อไปและได้ไปเป็นศิษย์หลวงพ่อโอภาสี (อาศรมบางมด) และได้ศึกษาวิชาอาคมจากท่านได้ประมาณ 1 ปีเศษ ท่านก็ออกธุดงค์ต่อไปยังภาคใต้ และไปกราบหลวงพ่อพระพุทธทาสภิกขุและ หลวงพ่อสงฆ์ วัดเจ้าฟ้าศาลาลอย จากนั้นหลวงพ่อท่านก็ธุดงค์ไปยังป่าแห่งหนึ่งแล้วก็ไม่พบเจอท่านอีก

    [​IMG]

    ต่อมาในปี พ.ศ. 2504 หลวงพ่อเปิ่นได้มาปักกรดที่ชายทุ่งนาใกล้วัดทุ่งนางหลอก อ.ลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี และท่านก็ใช้เวทมนตร์ทางด้านสมุนไพรยารักษาโรค รักษาชาวบ้านที่เจ็บไข้ได้ป่วย จนชาวบ้านนิมนต์ท่านให้มาช่วยพัฒนาวัดทุ่งนางหลอก 2 ปี ท่านก็ล้มป่วยกะทันหัน และกลับมารักษาตัวที่วัดบางพระจนกระทั่งหายเป็นปกติ ท่านตั้งใจจะเดินทางไปที่อื่น แต่ชาวบ้านได้ขอให้ท่านไปพัฒนาวัดโคกเขมาแทน ท่านจึงได้ไปอยู่ที่วัดโคกเขมา และดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสสืบต่อ และท่านก็ได้สร้างวัตถุมงคลรุ่นแรกในชีวิตของท่าน ต่อมาหลวงพ่อทองอยู่ ปทุมรัตน์ เจ้าอาวาสวัดบางพระได้มรณภาพลง ในปี พ.ศ. 2516 ชาวบ้านท่านจึงตกลงใจกันนิมนต์หลวงพ่อเปิ่นให้มาดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดบางพระสืบต่อ หลวงพ่อเปิ่นได้เข้ารับตำแหน่งเจ้าอาวาสเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2518 พระและได้รับสมณศักดิ์ที่ “พระครูฐาปนกิจสุนทร” ในวันที่ 5 ธ.ค. 2537 ได้รับพระราชทานสมณศักดิ์เป็นพระราชาคณะชั้นสามัญที่ “พระอุดมประชานาถ” หลวงพ่อเปิ่นมรณภาพเมื่อวันที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๔๕ เวลา ๑๐.๕๕ รวมอายุ ๗๙ ปี พรรษา ๕๔

    [​IMG]

    หลวงพ่อเปิ่นท่านโด่งดังเป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและนอกประเทศ เพราะวิชาอาคมของท่านเข้มขลังมาก ท่านทำได้แทบทุกอย่างทั้งพระเครื่อง เครื่องราง สักยันต์ก็ขลังมากเช่นกัน เสืออุดกริ่ง หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม จารรอบตัว สวยหน้าใช้ พกติดตัว แคล้วคลาด คงกระพัน ตามตำราของหลวงพ่อเปิ่นครับ ไม้พยุงเมื่อนำมาสร้างเป็นเครื่องรางใช้ถือเคล็ดเรื่องของการ ค้ำจุนไม่ให้ตกต่ำ ให้ชีวิตดีขึ้นครับ

    ปิดรายการ
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • s1.jpg
      s1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.3 MB
      เปิดดู:
      3,052
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 เมษายน 2014
  3. Krit_ysP

    Krit_ysP เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2013
    โพสต์:
    262
    ค่าพลัง:
    +120

    โอนเงินเรียบร้อยแล้วจัดส่งตามที่อยู่ PM นะครับ ขอบคุณมากครับ:cool:
     
  4. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รวดเร็วมากยอดเยี่ยมครับ ไปรษณีย์เปิดพรุ่งนี้ผมส่งให้นะครับ :cool:
     
  5. dejlee

    dejlee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    726
    ค่าพลัง:
    +1,187
    ผมขอจองครับ.......................................
     
  6. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รับทราบการจอง ขอบคุณครับ :cool:
     
  7. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการที่ 580

    เหรียญปิดโครงการช่วยชาติ พ.ศ.2547
    หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน วัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานี
    รุ่นนิยมที่หลวงตาเมตตาปลุกเสกครับ


    (((ปิดรายการ)))

    [​IMG]

    มหากาพย์แห่งตำนาน ที่จะขับขานคู่กับชาติของเราตราบชั่วนิจนิรันดร์ ตราบชั่วลูกชั่วหลานเหลน ก็จะเป็นที่จดจำเล่าขานถึง พระอรหันต์แห่งยุค ที่มีปณิธานอันยิ่งใหญ่สะท้านแผ่นดิน ที่แม้แต่โลกยังต้องจารึกไว้ในหน้าที่สุดของโลก พระอรหันต์รูปหนึ่งที่รักชาติยิ่ง ที่มีปณิธานสุดท้ายที่จะทำเพื่อผลประโยชน์ของส่วนรวม เพื่อชาติของเราอย่างแท้จริง พระชุดปิดโครงการช่วยชาติ เป็นมหามงคลที่สุดแล้ว ที่องค์หลวงตาท่านเมตตาเป็นองค์ประธานฝ่ายสงฆ์ถึงสามครั้งสามคราสามพิธี พระชุดปิดโครงการช่วยชาติ พระที่มาจากจิตศรัทธาอันบริสุทธิ์ยิ่ง ปราศจากการพาณิชย์ใด ๆ ทั้งสิ้น ต้องร่วมบริจาคทองคำหรือปัจจัย เข้าร่วมกับปณิธานกับองค์หลวงตา ถึงจะได้บูชา

    [​IMG]

    พระชุดปิดโครงการช่วยชาติ เมตตาบารมีและทานบารมี 47 พระพิธีแห่งประวัติศาตร์ของชาติที่จะอีกกี่สิบกี่ร้อยปี ในภายภาคหน้าก็ไม่บังเกิดขึ้นอีกแล้ว ก็ยากยิ่งที่จะหาบารมีของพระรูปใดในยุคนี้หรือยุคหน้า ที่จะทำได้เท่าหลวงตาแล้วครับ ด้วยเมตตาบารมีและทานบารมีอันยิ่งใหญ่ของหลวงตา ที่เราลูกศิษย์ลูกหาผู้ศรัทธาองค์หลวงตา มากมายมหาศาลอยู่ทั่วแผ่นดิน แม้แต่ชาวต่างชาติต่างบ้านต่างเมือง ก็ยังศรัทธาต่อองค์หลวงตาเป็นที่สุดยอดบริจาคเข้าโครงการช่วยชาติมิใช่น้อย ที่มาจากลูกศิษย์ลูกหาที่อยู่ต่างแดน

    [​IMG]

    เหรียญเมตตาบารมี 47 เนื้อทองแดง พิธีเดียวกันกับรูปหล่อฐานภูเขา เมตตาบารมี 47 ปิดโครงการช่วยชาติ มอบทองคำตันที่ 11 เข้าคลังหลวง อันลือลั่นอยู่ในขณะนี้ จำนวนจัดสร้างประมาณ 3,000 เหรียญ รูปหล่อเนื้อทองแดง ราคาทะยานขึ้นตาม เนื้อนวะ เนี้อเงิน จะทะลุหลักหมื่นสวย ๆ หมื่นกว่าก็มีแล้ว แต่ราคาเหรียญเนื้อทองแดง แบบคัดสวย ๆ ผิวไฟทุกเหรียญ ยังห่างกันอยู่หลายช่วงตัวเลยครับ ทุกเหรียญจะต้องตอกโค๊ตตัวเดียวกันกับรูปหล่อและเหรียญเนื้ออื่น คือ โค๊ตบัวครับ

    ซึ่งปกติพระรุ่นต่างๆของหลวงตาท่านจะไม่อธิษฐานจิตให้เลยครับ เพราะท่านไม่ได้สนับสนุนเรื่องเหล่านี้ พระรุ่นต่างๆจึงมีน้อยรุ่นมากครับ (ไม่ถึงสิบรุ่น) ที่จะผ่านท่าน ส่วนมากจะผ่านมือลูกศิษย์ก้นกุฎิท่าน หลวงพ่อลี วัดภูผาแดง มากกว่าครับ เหรียญนี้ค่านิยมสูงมากเพราะเชื่อถือกันว่าผ่านพิธีอันศักดิ์สิทธิ์โดยหลวงตามหาบัว ยอดพระอรหันต์แห่งยุคครับ แล้วด้านหลังเจ้าของเดิมใส่เกศาบรรจุเข้าไปเต็มๆ เรียกได้ว่าเหรียญเดียวท่องทั่วทวีปก็ว่าได้ครับ

    ปิดรายการ
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • tb.jpg
      tb.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      1,366
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2014
  8. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการที่ 581

    เหรียญรุ่นเผด็จศึก หลังสมเด็จพระนเรศวรทรงช้าง พ.ศ.2521
    หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่


    (((คุณ calamuz บูชาแล้วครับ)))

    [​IMG]

    หลวงปู่แหวน สุจิณโณ พระอริยเจ้าที่ทรงคุณวิเศษมีสัมมาปฎิบัติชอบ ท่านเป็นลูกศิษย์กรรมฐานของ หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต เป็นศิษย์วิทยาคมของ หลวงปู่สี ฉันทสิริ วัดเขาถ้ำบุญนาค เป็นสหธรรมมิกของ หลวงปู่ตื้อ อลจธัมโม วัดป่าอรัญวิเวก ท่านโด่งดังมากเมื่อก่อน เนื่องจากเรื่องเล่าของทหารอากาศท่านหนึ่งที่กำลังขับเครื่องบินผ่านบริเวณวัดดอยแม่ปั๋ง แต่พบเห็นพระภิกษุชราภาพรูปหนึ่งนั่งสมาธิกลางอากาศ นักบินท่านนั้นจดจำใบหน้าหลวงปู่ได้แม่น พอนำเครื่องลงจอดจึงออกตามหาและพบว่าหลวงปู่ที่เขาเห็นนั่งสมาธิกลางอากาศคือ หลวงปู่แหวน รูปนี้นี่เอง

    และหลวงปู่แหวน ท่านยังเป็นพระอริยสงฆ์ที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเสด็จมานมัสการบ่อยที่สุดรูปหนึ่งดังข้อเขียนในหนังสือ ประวัติหลวงปู่แหวนดังนี้

    • พระอริยสงฆ์ในพระราชหฤทัย •

    [​IMG]

    จากอดีตถึงยุคปัจจุบันอาจกล่าวได้ว่ายังไม่มีพระคณาจารย์รูปใด ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณเท่าหลวงปู่แหวน ในระหว่างที่ท่านยังมีชีวิตอยู่ นอกเหนือจากการเสด็จพระราชดำเนินถึงวัดดอยแม่ปั๋งเพื่อนมัสการและสนทนาธรรมกับหลวงปู่หลายครั้งหลายครา แล้วยังได้รับพระมหากรุณาธิคุณจัดสร้างสิ่งมงคลโดยใช้รูปของหลวงปู่ นำมาแจกในพระราชพิธีสำคัญอีกด้วย เมื่อครั้งที่พระเจ้าอยู่หัวทรงพระประชวรและประทับที่เชียงใหม่ หลังจากนั้นก็เสด็จไปดอยแม่ปั๋ง หลวงปู่แหวนได้ทูลถวายต่อในหลวงตอนหนึ่งว่า

    “พระองค์นั้นมัวแต่ห่วงคนอื่น ไม่ห่วงพระองค์เองเลย”

    เมื่อได้ฟังเช่นนั้นแล้ว ล้นเกล้าทรงสรวลด้วยความพอพระทัย

    [​IMG]

    มีอีกครั้งหนึ่ง สมัยที่ในหลวงทรงพระประชวรที่เชียงใหม่ ข้าราชบริพารได้นำเฮลิคอปเตอร์มานิมนต์หลวงปู่ให้ไปที่พระตำหนัก เพื่อแผ่พลังจิตช่วยรักษาอาการประชวรของพระองค์ หลวงปู่ท่านปฏิเสธการนิมนต์ และได้บอกว่า

    “อยู่ที่ไหนเฮาก็ส่งใจไปถึงพระองค์ได้ ก็ส่งไปทุกวันอยู่แล้ว”

    หลวงปู่แหวนท่านตั้งสัจจะอธิษฐานว่า แม้ท่านจะเจ็บป่วยก็จะไม่ไปรักษาที่โรงพยาบาล แต่ในช่วงท้ายของชีวิต เมื่อในหลวงทรงอาราธนาท่านจึงยอมทำตาม และบอกว่าที่ไปเพราะในฐานะประชาชนคนหนึ่งหลวงปู่จึงไม่กล้าขัดพระราชประสงค์ได้ หลวงปู่แหวน สุจิณโณ “ชินบุตรแห่งโลกธรรม” เป็นวลีสักการะต่อยอดบุรุษ ผู้เกิดมา ยังมีชีวิตอยู่ และจากไปอย่างดีงามหมดจดแล้ว ทั้งยังคงคุณค่าล้นเหลือต่อผู้ยังตกทุกข์ได้ยากอย่างเราๆ ท่านๆ

    ปิดรายการ
    พ.ศ.ลึกๆ ราคาเบาๆครับ
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 01.jpg
      01.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.2 MB
      เปิดดู:
      1,374
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 เมษายน 2014
  9. ก้องครับ

    ก้องครับ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    2,447
    ค่าพลัง:
    +10,647
    เหรียญปิดโครงการช่วยชาติ พ.ศ.2547
    หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน วัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานี
    รุ่นนิยมที่หลวงตาเมตตาปลุกเสกครับ

    จองรายการนี้ครับ
     
  10. ภคทัศ

    ภคทัศ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2010
    โพสต์:
    702
    ค่าพลัง:
    +1,015
    วันนี้ 16 เม.ย.57 เวลา 19.04 น. โอนเงิน 1,700 บาท
    1. รายการ 499 - 500 ปิดตาวัดโคนอน
    2. รายการ 565 และ 574 ปลัดขิก
    3. รายการ 566 เสือ
    4. ค่าส่ง 50 บาท ที่อยู่ PM
     
  11. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ ^_^

    จัดส่งพรุ่งนี้ครับ ขอบคุณคร้าบ :cool:
     
  12. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    17/04/57

    เพื่อนสมาชิกท่านใดอยากเห็นพระรายการใหม่ๆมาลงรบกวนช่วยโอนเงินก่อนสิ้นเดือนด้วยนะครับ เพราะว่าผมก็ต้องเอาเงินไปหมุนหาพระใหม่มาลง มีแต่ยอดจองไม่มียอดโอนของก็ค้างเยอะ ผมก็ไม่มีเงินเอาไปหมุนหาพระใหม่ๆมาลง รบกวนเข้าใจด้วยนะคร้าบ ขอบคุณครับ
     
  13. แปดเหลี่ยม

    แปดเหลี่ยม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2013
    โพสต์:
    831
    ค่าพลัง:
    +559
    วันนี้โอนเงิน 149 บาทให้แล้วครับเวลา 9.14 น.ที่อยู่ใน PM ครับ ขอบคุณ
     
  14. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    4,971
    ค่าพลัง:
    +5,386
    ได้โอนเงิน ๒๕๕๐ บาท เมี่อ ๑๗ เมย. เวลาประมาณ๐๙.๒๑ น. เป็นค่าพระ ๑.ตะกรุดเงินนารายณ์แปลงรูป ที่อยู่ดูในpmครับ
     
  15. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    ขอบคุณครับทั้งสองท่านผมขอส่งให้พรุ่งนี้นะครับ พอดีพึ่งออกไปส่งของคนที่โอนมาก่อนหน้านี้ครับไม่ทันได้เช็คเวบ ขอบคุณครับ ^_^
     
  16. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    17/04/57

    รายการจัดส่งพระวันนี้ครับ

    - คุณ ศิษฐ์พนิชญ์ EL066630293TH
    - คุณ พิพิธ EL066630302TH
    - คุณ อัครเดช EL066630316TH
    - คุณ กฤตนันท์ EL066630320TH


    ขอบคุณครับ ^_^
     
  17. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการนี้หลุดจอง ท่านใดสนใจแจ้งได้ครับผม ^_^

     
  18. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการที่ 582

    เหรียญเจ้าสัว พ.ศ.2535
    หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์ จ.ลำปาง


    (((คุณ สำรวจโลก บูชาแล้วครับ)))

    [​IMG]

    หลวงพ่อเกษม เขมโก เดิมมีนามว่า เจ้าเกษม ณ ลำปาง ประสูติ เมื่อ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2455 ตรงกับวันพุธ เดือนยี่ (เหนือ) ปีชวด ร.ศ. 131 เป็นบุตรใน เจ้าน้อยหนู ณ ลำปาง (ภายหลังเปลี่ยนนามสกุลใหม่เป็น มณีอรุณ) รับราชการเป็นปลัดอำเภอ กับ เจ้าแม่บัวจ้อน ณ ลำปาง และเป็นราชปนัดดาในมหาอำมาตย์โท พลตรีเจ้าบุญวาทย์วงศ์มานิต เจ้าหลวงผู้ครองนครลำปางองค์สุดท้าย

    [​IMG]

    หลวงพ่อเกษม เขมโก เป็นพระสายวิปัสสนากรรมฐาน ไม่ยึดติดแม้แต่สถานที่ ท่านได้ปฏิบัติธรรม ณ สุสานไตรลักษณ์ตลอดชนชีพ เป็นพระที่เป็นที่เคารพสักการะของคนในจังหวัดลำปางและทั่วประเทศ ท่านปฏิบัติศีลบริสุทธิ์ตามพระธรรมคำสั่งสอนของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าโดยไม่ ติดยึดในกิเลสทั้งปวง หลวงพ่อเกษม เขมโก ได้ถึงแก่พิราลัย ณ ห้องไอซียู โรงพยาบาลลำปาง จังหวัดลำปาง เมื่อเวลา 19.40 น. ของวันจันทร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2539 ซึ่งตรงกับวันแรม 11 ค่ำ เดือน 2 ยังความอาลัยเศร้าโศกเสียใจมายังหมู่สานุศิษย์ทั่วประเทศ

    [​IMG]

    พิธีปลุกเสกโดย

    1.หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม เมตตาเททองหล่อชนวนเหรียญเจ้าสัว ลาภ ผล พูลทวี ในพิธี

    2.พระคณาจารย์ชื่อดังลงแผ่นจารทองคำ-เงิน-ทองแดง

    3.พิธีอธิษฐานจิต(มนต์) ชนวนเหรียญเจ้าสัว จากหลวงพ่อเกษม เขมโก ถึง 2 ครั้ง
    3.1ครั้งแรก วันพญา วันที่ 15 เม.ย.35
    3.2 ครั้งที่สอง วันวิสาขบูชา วันที่ 16 พ.ค.35
    หลวงพ่อเกษม เขมโก พระอริยะสงฆ์เจ้าแห่งล้านนาไทย ได้อนุญาตเอาอักขระลงหลังเหรียญเจ้าสัวและอนุญาตให้จัดสร้างในวันมหามงคล 12 ส.ค.35


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    หายากแล้วครับ ใครมีก็เก็บไว้ใช้
    ปิดรายการ
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • s1.jpg
      s1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      5,977
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 พฤษภาคม 2014
  19. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการต่างๆรวมไว้ให้หน้าแรกนะครับ ขอบคุณครับ ^_^
     
  20. moowasin

    moowasin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2005
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +1,695
    ได้รับแล้วน๊า
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...