คำทำนายเรื่องภัยพิบัติของมนุษย์ ของ หลวงปู่เณรคำ ปัญญาพโล

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย siamblogza, 6 กรกฎาคม 2012.

  1. siamblogza

    siamblogza เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    398
    ค่าพลัง:
    +2,590
    [​IMG]

    [​IMG]


    คำทำนายเรื่องภัยพิบัติของมนุษย์ ของ หลวงปู่เณรคำ ปัญญาพโล วัดป่าบ้านคำไฮ อำเภอศรีสงคราม จังหวัดนครพนม
    คำทำนาย ปี 2554 – 2555 คำทำนายที่หลวงปู่เณรคำ ปัญญาพโล ได้ทำนายให้ท่านทั้งหลายได้เตรียมตัวและรู้ก่อนจะเกิดมหันตภัย ภัยพิบัติอย่างร้ายแรงในช่วงพุทธศักราช 2554 ถึง 2557(คริสต์ศักราช 2011 - 2014) ในระหว่าง พุทธศักราช 2554 เดือน 1 ถึง เดือน 5 อันตรายร้ายแรงมากที่สุดในเอเชีย และประเทศไทย ทุกประเทศจะเกิดภัยพิบัติที่มนุษย์โลกจะได้รู้ถึงชะตากรรมของโลกที่อยู่ในช่วงเตรียมตัวจะสลายในระหว่างแกนกลางโลกขยับ เปลือกโลกทรุดตัวลง ในระหว่างดินน้ำลมไฟเกิดปั่นป่วน ทำให้ดินน้ำลมไฟ ลงโทษชาวโลกทำให้เกิดแก่ความตาย เจ็บป่วย เกิดความร้อนอย่างร้ายแรง และเกิดความหนาวอย่างร้ายแรง ประเทศร้อนจะกลายเป็นหนาว ประเทศหนาวจะกลายเป็นร้อน ประเทศน้ำจะ,กลายเป็นแห้งแลง ประเทศแห้งแล้งจะกลายเป็นน้ำ น่าตกใจพะวงกลัว ในระหว่างช่วงเดือน 1-7 ของ พ.ศ 2554 จะเกิดภัยพิบัติอย่างร้ายแรงในเอเชียและประเทศต่าง ๆ ในโลกพร้อมทั้งประเทศไทย และหลายประเทศในโลกช่วงเดือน 4-7 จะเกิดน้ำท่วมใหญ่ในกรุงเทพฯ จะเกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ตึกสูงทรุดตัว น้ำท่วมในระหว่างภาคกลางและต่างจังหวัด เช่น ลพบุรี โคราช และภาคใต้ และในระหว่างภาคกลางต่าง ๆ จะเกิดคลื่นยักษ์ใหญ่ สึนามิในภาคใต้และพายุจะพัดบ้านเรือนหายไป ภาคเหนือและภาคอีสานจะเกิดแผ่นดินทรุดตัว และพายุอย่างร้ายแรง ลูกเห็บตกเท่าลูกมะพร้าวในระหว่างภาคอีสานให้ระวังลมใหญ่ฝนใหญ่น้ำท่วม ภาคเหนือน้ำท่วมแผ่นดินถล่ม แผ่นดินไหวอย่างร้ายแรงและเกิดวิกฤต มนุษย์และการบ้านการเมืองอย่างร้ายแรงอีกครั้งให้ท่านทั้งหลายพากันรักษาศีลห้า แล้วจะเป็นเครื่องป้องกันภัยได้อย่างดี

    ท่านทั้งหลายอย่าลืมว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นจากฝีมือมนุษย์ ก็เลยโดนสิ่งที่อยู่ใกล้ตัวท่านที่มองไม่เห็นลงโทษท่านนั้นคือธรรมชาติ ที่พระพุทธองค์ตรัสสอนไว้ว่า ธรรมชาติ คือ ธรรมดา คือ ธรรมะ เป็นการเวียนว่ายตายเกิด เป็นธรรมดา ทุกอย่างล้วนกลับมาเป็นธรรมชาติแต่อย่าลืมมหันตภัยที่น่ากลัวที่สุด กลัวนี้ยังรอท่านอยู่ข้างหน้า ในช่วงปี 2555 จะเกิดมหันตภัยใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ จะจารึกไว้ให้มนุษย์โลกในช่วงเดือน 1-7 จะเกิดดินยุบตัว ตึกถล่มน้ำท่วม น้ำท่วมใหญ่กรุงเทพฯ เกิดพายุกลืนกินมนุษย์ ไปเป็นแสน น้ำจะกลายเป็นยักษ์กลืนกินมนุษย์ ลมจะกลายเป็นผีห่ากินมนุษย์ ดวงอาทิตย์จะร้อนผิดปกติเหมือนมี 2 ดวง เกิดความร้อนมหาศาล 2 เท่าตัว ประเทศที่เป็นหิมะหรือน้ำแข็ง อย่างเช่นเขาหิมาลัย หรือยุโรปเป็น จะเกิดละลายเกิดเป็นน้ำอย่างมากไหลเข้าท่วมทะลักหลายจุดแต่ละที่ ทุกประเทศ ริมแม่น้ำโขงน้ำท่วมริมฝั่งทรุดตัว

    จะเกิดความเร้าร้อนทั้งดวงอาทิตย์และหัวใจมนุษย์เหมือนโดนเผาไหม้ทำให้มนุษย์ทั้งหลายประเทศจับมีดจับปืนแก่งแย่งอาหาร อดอยากปากแห้ง เกิดแย่งกันกิน น้ำแพง ข้าวแพง พ่อลืมลูก ลูกลืมแม่ กลั่นแกล้งรันแทงกัน น่าสงสารให้ระวังเป็นส่วนมากในช่วงปี 2555 ในเดือน 4-7 ทุกประเทศในโลก อย่างเช่นประเทศไทยในภาคใต้ขึ้นมา ในช่วงทะเลอันดามัน อ่าวไทย ให้ระมัดระวังเป็นอย่างมากที่สุด น้ำทะเลจะกลายเป็นคลื่นยักษ์สูงใหญ่ 15 เมตร ถึง 20 เมตร กลืนกิน มนุษย์จากใต้มาถึงภาคกลางเป็นบางส่วน ในระหว่างภาคอีสานจะเกิดพายุใหญ่ น้ำท่วมใหญ่และพายุ ลมจะพัดบ้านเรือนหายไปในพริบตา โรคห่าจะมากับลม มนุษย์จะอ๊วกเลือดตาย เลือกออก จมูก หู ตา ตายและอยู่เฉยๆ จะนอนหลับตาย เกิดเป็นพิษ อาหาร และลมพิษ จะหนักกว่าไข้หวัดนกเป็นหลายร้อยเท่า มหันตภัยตัวนี้ จะทำให้มนุษย์โลกเกิดกลัวปาบให้รู้ถึงธรรม มากขึ้น ยังมาหมดช่วงปี 2555 ให้ภาคเหนือระวังแผ่นดินถล่ม น้ำท่วมใหญ่หนาวตาย ต้นไม้จะกลายเป็นน้ำแข็ง หิมะจะลงเมืองไทยในภาคเหนือ ในประวัติศาสตร์จะหนาวตายกันมาก น้ำท่วมตาย ดินถล่มตาย น่ากลัวมากนี่แหละ ดินน้ำลมไฟ หรือเรียกกันว่าธรรมชาติลงโทษมนุษย์ให้รู้สึกตัวเองว่าอาศัยอะไรอยู่ เพราะมนุษย์ทั้งหลายได้อาศัยดินน้ำลมไฟธรรมชาติแล้วได้เกิดการทำลายล้างเลยเกิดการลงโทษมนุษย์อย่างร้ายแรง

    สิ่งที่มนุษย์โลกควรทำตอนนี้คือ แผ่เมตตา ภาวนา สวดมนต์ รักษาศีลห้า จะได้พ้นภัยพิบัติอย่างแน่นอน ทุกท่านที่ได้อ่านมานี้ยังไม่ละเอียดเท่าใด ถ้าท่านทั้งหลายอยากรู้เรื่องราว มหันตภัย ปี 2554 -2570 อย่างละเอียด ให้ไปถามหลวงปู่ เณรคำ ปัญญาพโล ณ จำปาสัก แล้วจะรู้เรื่องอย่างละเอียดทุกสิ่งอย่างที่ได้เล่ามาหลวงปู่ท่านได้เทศน์และเล่าให้ญาติโยมฟังมาหลายปีสุดท้ายก็เกิดขึ้นจริงตามคำพูดของหลวงปู่ เณรคำ ปัญญาพโล ซึ่งเป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ ยิ่งนัก ฟ้ามีตา ลมมีหู ธรรมชาติดูเราอยู่อย่าหลงระเริง ให้ทำความดีก่อน ตายก่อนตายหลังก็เรียกว่าตายเหมือนกัน ไม่ต้องกลัวทุกอย่างเป็นธรรมชาติจะจัดการให้เรา ท่าน ทั้งหลายชาวมนุษย์โลกเร่งทำความดีเถิด แล้วจะพ้น มหัตภัย คำทำนายนี้ หลวงปู่เณรคำ ปัญญาพโล ท่านได้บอกว่าพระอินทร์เป็นผู้ลงมาเล่าให้ท่านฟังให้มาบอกมนุษย์ให้เตรียมตัวก่อนตาย คนมีบุญอยู่ได้เพราะบุญ หมั่นทำบุญสุนทาน เพราะเข้ากึ่งหนึ่งของพุทธกาลแล้วให้ท่านทั้งหลาย นักบวชผู้มีศีล และญาติโยมทั้งหลายให้เตรียมตัวกันเถิด สิ่งที่ท่านจะนำติดตัวไปได้นั้นมีอยู่ 2 อย่าง คือบุญกับบาป

    จบคำทำนายจากหลวงปู่ เณรคำปัญญาพโล วัดป่าคำไฮ ต.หาดแพง อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม

    siamblogza

    siamblogza
    siamblogza

    [​IMG]
     
  2. piyaa

    piyaa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,730
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +16,072
    คลิปข่าว เปิดปม หลวงปู่เณรคำ


    โดยทีวีไทย เมื่อ 13 ก.พ.2555

    รายการเปิดปมลงพื้นที่ตรวจสอบพฤติกรรมพระสงฆ์ อวดอุตริมนุสธรรม อ้างเป็นหลวงปู่เณรดำ ติดตามชมได้ในเปิดปม ตอน เทวดาเดินดิน วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.30 น. ทางไทยพีบีเอส

    ตีแผ่พฤติกรรม

    พระทองใบ ปัญญาพโล วัดป่าสามัคคีธรรม จังหวัดนครพนม

    หลังมีผู้ร้องเรียนว่า พระรูปนี้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งการอวดอุตริมนุสธรรม และเคยต้องคดีจนถึงขั้นปาราชิกในสายธรรมยุติมาแล้ว แต่ยังกลับมาบวชได้อีกครั้งในสายมหานิกาย

    รายการเปิดปมลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเพื่อ พิสูจน์ว่า พระทองใบที่อ้างว่าตัวเองเป็น หลวงปู่เณรคำนั้น ควรมีจุดจบเช่นใดหรือยังคงดำรงตนเป็นภิกษุสงฆ์เช่นนี้ต่อไปได้
    คลิปข่าว เปิดปม หลวงปู่เณรคำ พระทองใบ ปัญญาพโล วัดป่าสามัคคีธรรม จังหวัดนครพนม
    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=DjxQtdpEw6Q&feature=player_embedded"]?????? ???????????? - YouTube[/ame]

     
  3. krasin

    krasin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    395
    ค่าพลัง:
    +2,821
    ที่นี่เป็นโลกมนุษย์ มีกฏตายตัว เกิดแก่เจ็บตาย แบบที่เกิดแล้วไม่แก่ อะไรแบบนี้ มันมั่วครับ
    ผมก็เคยอ่านหนังสือ หลวงปู่เณรคำ คนนี้เหมือนกัน อ่านแรกๆก็เกือบจะเชื่อไปเลย มาตอนท้ายๆ เริ่มแปลกๆ ขายเหล็กไหล ราคากันเป็นหมื่น ที่่อ่านก็หนังสือของ พันธกานต์ กิ้มทอง
    คนเขียนก็เขียนเอามัน และไปเจออีกเล่มเขียนโดยท่านนี้เหมือนกัน เรื่องเกี่ยวกับ หลวงพ่อองค์นึง ซึ่งผมรู้จักดีว่าหลวงพ่อองค์นี้เป็นอย่างไร เขียนอย่างกับท่านเป็นผู้วิเศษไปเลย ผมเลยตั้งใจว่า อะไรที่มาเกิดบนโลกใบนี้ มันก็ต้องเป็นไปตามกฏของโลก อะไรที่มันเหนือกฏของโลก พิศดาร สิ่งนั้นมันลวงโลก
     
  4. HLC

    HLC เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    466
    ค่าพลัง:
    +259

    ก๊ากกกกกกกกกก
    นี่ก็เดือน 7 แล้วนะ เจ้าโล้นลวงโลก


    หลวงปู่เณรคำ นี่มันมีกี่รายกันแน่เนี่ย จำได้ว่าเคยเห็นรูปครั้งนึงไม่ใช่เจ้ารายนี้นี่นา

    มีอีกรายนึงออกหนังสือขายในร้านเซเว่นด้วย ขึ้นหน้าปกด้วยนะว่า หลวงปู่เณรคำตัวจริง

    สรุปไอ้เรื่อง หลวงปู่เณรคำดวย นี่ ก็ไม่แคล้วเป็นเรื่องลวงโลกไม่ต่างไปจากไอ้เรื่องเพ้อฝันหลวงปู่เทพโลกอุดร อายุเป็นร้อยเป็นพันปีบ้าบออะไรนั่นหรอก

    ตรูล่ะอนาถจิตกับพวกงมงายที่มันหลงโง่ โดนพวกอลัชชีพวกนี้มันหลอกหาเงินเข้ากระเป๋าอยู่ได้ ทุกคำทำนายภัยพิบัติมันโอเวอร์เกินจริง ยิ่งกว่าหนังยอดมนุษย์ การ์ตูนญี่ปุ่น
    แล้วก็ไม่เคยถูกซักครั้ง เรียกร้องความสนใจให้พวกงมงายมันฮือฮาบ้าบอกันเป็นยกๆไป
    ที่สำคัญพอมันไม่เกิดตรงตามคำทำนายจริง ไอ้พวกนี้มันก็ไม่เคยคิดจะออกมาแสดงความรับผิดชอบอะไรซักนิด ตรงกันข้ามยังทำตีหน้าเซ่อ ลืมเรื่องที่เคยทำนายไป แล้วก็เลื่อนเหตุการณ์โคตรพ่อโคตรแม่หายนะภัย สร้างคำทำนายใหม่ๆเลื่อนปีมันไปได้เรื่อยๆ

    แล้วไอ้พวกงมงายมันก็พร้อมจะลืมเลือน ความจำเสื่อมเรื่องที่มันทำนายไม่ถูก ตามฮือฮาสาธุ ให้มันหลอกหากินไปอยู่อย่างนี้

    มันช่างเป็นวัฏจักรแห่งความบ้าบอ ที่กัดกินสังคม สติปัญญา และหัวสมองของชาวไทยซะจริงๆเลย


    อย่างตรูก็ไม่รู้จะทำอะไรได้ นอกจากนั่งฮาอย่างสะใจ ปนสมเพชเวทนา

    555555555555


    (||)(||)(||)(||)(||)(||)(||)(||)(||)
     
  5. anubist

    anubist Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กันยายน 2007
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +73
    ตกลงหลวงปุ่เณรคำนี่มีหลายคนเหรอ แล้วคนที่นั่งลีมูซีนไปบรรยายธรรมที่ดอกบัวคู่นี่คนไหนเนี่ย
     
  6. ruangsin

    ruangsin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +130
    พระสมัยนี้เป็นอรหันต์ด้วยปากกานักเขียนครับยกยอกันไปขายสินค้ากันไปอย่าไปเชื่อหนังสือให้มากนักอย่างภาพที่เห็นพระรูปหนึ่งแสดงท่าเหมือนแปลกๆผิดพฤติกรรมที่สงฆ์ควรจะทำ ท่าแบบนั้นมันแสดงออกถึงคนที่ไม่มีสติเอาเสียเลยถ้าคนที่ฝึกสมาธิมีสติจิตมันจะนิ่งสงบเยือกเย็นแทบไม่อยากพูดกับใครเลยพฤติกรรมแปลกๆมันไม่เกิดหรอกครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...