***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รูปหล่อพระราชพรหมยานเถระ(สภาพพระสวย)พระสวยรมดำน้ำตาลสวย หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2533 สมัยหลวงพ่อรับสมณศักดิ์พระราชพรหมยานเถระ เป็นรูปหลวงพ่อนั่งพับเพี้ยบมือขวาทับมือซ้าย เป็นรูปหล่อเนื้อทองเหลืองรมดำผสมชนวนพระสำคัญต่างๆของวัดท่าซุงตั้งแต่ยุคแรกมากมายตั้งแต่หล่อหลวงพ่อใหญ่ หลวงปู่ปานหน้าตัก 4 ศอก พระที่อยู่ด้านหน้าพระอุโบสถปีพ.ศ.2518เป็นต้นมา พระสร้างได้สวยและเหมือนหลวงพ่อมากๆ รุ่นนี้จะมีสร้างแบบเนื้อเงินด้วยซึ่งหายาก พระสวยนำมาให้บูชากันพิเศษรูปหล่อพระราชพรหมยานองค์นี้ถือว่าเป็นรูปหล่อที่หลวงพ่อสร้างน่าบูชามาก
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    มีดหมอชาตรีด้ามงาฝักงา(สภาพสวย) น่าบูชามากสร้างวันที่16 พฤษภาคมพ.ศ.2535 พิธีใหญ่ปลุกเสกพร้อมสมเด็จองค์ปฐมรุ่น.1ครับเป็นพิธี ชาตรี น่าบูชาครับสวยเดิมๆ ที่ใบมีดเขียนว่า มีดหมอชาตรี อีกด้านเขียนว่าวัดท่าซุง35 เก็บบูชารักษาอย่างดี สภาพงาสวย มีดหมอหลวงพ่อจะมีเทวดาทุกเล่ม หลวงพ่อบอกว่าจะดึงออกจากด้ามอย่างไรให้บอกท่านก่อน..ไม่ให้ดึงออกมาเล่น.เพราะดึงออกมาท่านจะคิดว่าจะให้ช่วยเหลือสิ่งใด...อาราธนาขอให้ท่านสงเคราะห์สำเร็จมามากต่อมากแล้ว
    วิธีใช้ ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมด พรหมและเทวดาทั้งหมด ครูบาอาจารย์ มีหลวงพ่อปานวัดบางนมโคหลวงพ่อฤาษีฯเป็นที่สุด และท้าวมหาราชทั้ง4
    รักษาโรค มีดเตะศรีษะว่าคาถา ทุกขา ทุกขัง ปฏิฐิตัง สัมปติฉามิ
    ไล่ผี ชักมีดขึ้นมามันยังไม่ไป ให้เอามีดแตะศรีษะเป่าด้วยคาถา
    • โทรสอบถามหรือ pm
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่นแรก(ยันต์เกราะเพชร)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน พิธีใหญ่มากพระสุปฏิปันโนมาร่วมพุทธาภิเษกมากมาย เหรียญสวยรมดำสวยเดิมกระหลั่ยแห้งแบบนี้น่าบูชามาก พระตั้งแต่ปีrพ.ศ. 18 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพง..
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญยกช่อฟ้าวัดท่าซุง สร้างวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2518 เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่สวยราคาไม่แพง สร้างเป็นที่ระลึกงานยกช่อฟ้าวัดท่าซุง ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อปานองค์ใหญ่ ด้านหลังรูปหลวงพ่อ น่าบูชาอีกหนึ่งเหรียญ ไม่แพงย่อมเยาว์หนึ่งเหรียญเหรียญสวยและน่าบูชาอีกหนึ่งรุ่น
    • บูชา 900 บาท
    [​IMG] [​IMG]
    เหรียญมหาลาภเอกราช(สีทองมีโบว์) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ทั้งแบบสีทองและรมดำ เหรียญสวยมากสีทอง พุทธคุรป้องกันแคล้วคลาด ลาภมากอีกหนึ่งรุ่น หนึ่งที่หลวงพ่อสร้างไว้ยุคแรกๆ ไม่แพงรุ่นนี้ถ้ายังไม่มีเก็บบูชาได้...
    • บูชา 750 บาท (คุณMAYTASIT จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 2 องค์(พิมพ์นิยม แขนจุด-บัวหลายจุด)พระสวยคมชัดเนื้อขาวพิมพ์นิยมแขนจุด-บัวหลายจุด พิมพ์เหมือนพระคำข้าวรุ่นแรกมากๆถ้าคนดูไม่เป็นจะบอกเป็นรุ่นแรก ถือเป็นพิมพ์นิยมอีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมเก็บบูชากัน พระสวยด้านหลังแป้งปุยหนายังอยู่ครบเก็บดีสวยมากๆ พระพิมพ์นิยมคมสวยเก็บดี พุทธคุณมหาลาภแบบนี้น่าบูชามากๆ พระมหาลาภสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธาน..หาไม่ได้อีกแล้วพระสวยเดิมมีปุยขาวขึ้นเต็มองค์..น่าบูชามากไม่แพงหายากสภาพนี้ นำมาให้บูชากันอีกหนึ่งชุด
    • บูชา 2,400 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    ผ้ายันต์มหาพิชัยสงคราม(ผืนใหญ่,แผ่นเล็ก)นำมาให้บูชาทั้ง 2 ขนาดที่หลวงพ่อสร้างไว้ ก่อนใช้หลวงพ่อบอกว่า ให้อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้า ครูบาอาจารย์สืบๆกันมามีหลวงพ่อปานเป็นที่สุด แล้วปลุกด้วยคาถา "พท ธะ สัง มิ"หมายถึงย่อมาจาก พุทธัง ธัมมัง สังฆัง คัจฉามิหลวงพ่อฯ ท่านกรุณาเล่าให้ฟังว่า เป็น ธงออกศึกของพระร่วง ในสมัยก่อนหลวงพ่อฯ ได้ตำราการทำยันต์ธงมหาพิชัยสงครามนี้ มาจาก อ.แจง ชาวสวรรคโลก ซึ่ง อ.แจงนี้ เป็น ฆราวาส แต่ ทรงสมาบัติ 8 หลวงปู่ปานก่อนมรณะภาพให้หลวงพ่อไปนำตำราเล่มนี้กลับมา ท่านอาจาย์เจงวลานั้นก็เสียแล้วจึงสั่งภรรยาว่า จะมอบตำราพระร่วงนี้แก่คนที่รำดาบแล้วฟ้าผ่าเท่านั้น..ก็มีคนมาลองกันมากมาย หลวงพ่อเป็นพระตอนไปรับ ท่านก็เล่าตลกว่าจะให้พระไปรำอย่างไร พอแค่จับดาบเท่านั้นฟ้าก็ผ่ากลางแจ้งกลางวันแสกๆ ภรรยาอาจารย์แจงจึงมอบตำรานี้ให้หลวงพ่อมา...
    ธงมหาพิชัยสงครามนี้ หากนำทัพเข้าสู่สงครามจะไม่ประสบกับความพ่ายแพ้ หลวงพ่อท่านเคยกรุณาบอกไว้ว่า ผืนเดียวคลุมทั้งฐาน หมายถึง ถ้ามีผ้ายันต์นี้ ผืนเดียวสามารถคุ้มครองได้ทั้งฐานทัพ
    หลวงพ่อ ท่านสั่งห้ามว่า ถ้าได้ธงผืนนี้ไปแล้ว ห้ามปลุกโดยเด็ดขาด เพราะ อานุภาพสูงมาก ถ้าไปปลุกธงมหาพิชัยสงครามนี้ อาจถึงตายได้ครับ ในตำราสมุดพระร่วงได้จารึกตำราสร้างธงมหาพิชัยสงครามนี้ เเละยังรวมไปถึงวิธี การเป่ายันต์เกราะเพชรของสายหลวงปู่ปาน และ หลวงพ่อฤาษี ทั้งยันต์ท่านท้าวมหาชมภูด้วย...ฯลฯ
    หลวงพ่อท่านเป็นลูกหลานคนสุดท้ายของตระกูลพระร่วงที่สืบเขื้อสายมา ในส่วนของตำราพระร่วงนี้ ถ้าบุคคลอื่นได้ตำรานี้ไป ก็ไม่สามารถทำวัตถุมงคลต่างๆ ได้ถึงอานุภาพสูงสุด อย่างเก่งก็ไม่เกิน 10 %
    เพราะท่านเจ้าของตำราคือ ท่านท้าวมหาชมภูหลวงปู่ปานและหลวงพ่อสืบๆกันมา ต่อไปอนาคตจะนิยมหากันมากเพื่อปกป้องภัยอันตรายต่างๆได้ดีมากๆ
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมากสวย(พระหางหมากสวยเนื้อแดงในกรอบเก่า)นำพระหางหมากพิมพ์สวยเนื้อแดงมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์เลี่ยมบูชา หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 10 องค์(ฐานตุ่ม สภาพสวยคมชัดทุกองค์น่าบูชา)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อพิมพ์นิยมฐานตุ่มทั้งหมด สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เหตุการณ์ขมวดเกลียวเข้ามามากแล้ว ราคาเบามากๆเน้นพุทธคุณสูงมากของพระเป็นหลัก นำไปแจกจ่ายญาติๆบูชากันต่อได้สภาพสวยแบบนี้น่าบูชามาก
    • บูชา 8,500 บาท
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 มิถุนายน 2013
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญสามัคคีมีสุข-กูผู้ชนะ(รุ่นแรกรมดำ,รุ่น.2สีทอง)รมดำสีรุ่งสวยงามมากสร้างปีพ.ศ.2521และรุ่น.2สีทองปีพ.ศ.2524 นำมาให้บูชาครบทั้ง 2 แบบ น่าบูชามาก หลวงพ่อสร้างแจกทหารตำรวจตะเวนชายแดน สมัยนั้นเป็นที่ร่ำลือถึงพระรุ่นนี้..พุทธคุณดีมากๆ น่าบูชาองค์นี้ไม่แพงราคาเบาๆ เหรียญสวยรมดำและสีทองสวยมากทั้งสองเหรียญ
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญบูชาพระคุณหลวงพ่อ(เหรียญรวมดำสวยมาก)เป็นเหรียญที่ลูกหลานระลึกถึงพระคุณอันมากมายสูงสุดของหลวงพ่อที่มีต่อพวกเราน่าบูชาที่เหรียญหนังสือด้านหน้ามีข้อความว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภูท่านเจ้าของยันต์ยืนยันเรื่องป้องกันภยันอันตรายต่างๆสูงมาก มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบพุทธคุณสูงมากๆ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ..เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่นิยมกันมากปัจจุบัน..เหรียญสวยผิวไฟยังอยู่ให้เห็น
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 20 องค์(พระสวยน่าบูชา พระเก็บเดิมสมัยหลวงพ่อ)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อแพ็คห่อถุงไว้ชุดละ 20 องค์จนแป้งขึ้นฟูในถุง สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เหตุการณ์ขมวดเกลียวเข้ามามากแล้ว ราคาพระหลวงพ่อจะขยับสูงขึ้นไปเรื่อย ปัจจุบันหาพระสภาพเดิมสวยแบบนี้ยากมากแล้ว พระพุทธคุณมหาลาภสูงมากหนักมาก จะนำนำไปแจกจ่ายญาติๆบูชากันต่อได้เพื่อป้องกันภัยพิบัติภายภาคหน้านี้ เป็นพระที่หลวงพ่อบอกลุกหลานให้เก็บกันไว้นานๆ เก็บกันไว้ดีๆ..พระสวยๆเดิมแป้งฟูแบบนี้น่าเก็บเป็นอย่างมากยิ่งมาเป็นชุดแบบนี้ด้วยแล้วหาไม่ง่าย ราคานี้ก็ถือว่าย่อมเยาว์สวยแป้งฟูในถุงเก็บเก่าแบบนี้
    • บูชา 16,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมากนิยม 2 จุด(พระคมชัดสวย)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่คมชัดลึกสวย หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 2,000 บาท (คุณเอก_ร่วมใจ จองแล้ว)
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2013
  3. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองชุดพระคำข้าวพระหางหมากนิยม 2 จุดครับ..ขอบคุณครับ
     
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ล็อกเก็ตเพชรล้อมรูปไข่พระธาตุเสด็จ(สวยมากในกล่องเดิมวัด) สร้างปีพ.ศ.2528 นำคือ รูปไข่ ที่นำมาให้บูชาเป็นล็อกเก็ตรูปรูปไข่พลอยขาวใสสวยครบ พุทธคุณดีมากสำหรับผู้ที่นำไปบูชาจะทราบดี ครบทุกด้าน แม้คำพูดกันว่าใครคิดจะทำอะไรเราหรือคิดจะฆ่าเราแบบไหนต้องตายแบบนั้น เป็นยันกลับอีกหนึ่งรุ่น.นำมาให้บูชา..น่าบูชาไม่แพงพร้อมกล่องกำมะหยี่วัดมีลายเซ็นหลวงพ่อ..สภาพสวยเดิมๆ มีพระบรมสารีริกธาตุเสด็จองค์กลมใสสวยมากๆ...
    • บูชา 2,900 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2492.JPG
      IMG_2492.JPG
      ขนาดไฟล์:
      200.3 KB
      เปิดดู:
      36
    • IMG_2496.JPG
      IMG_2496.JPG
      ขนาดไฟล์:
      221.6 KB
      เปิดดู:
      60
    • IMG_2493.JPG
      IMG_2493.JPG
      ขนาดไฟล์:
      191 KB
      เปิดดู:
      64
    • IMG_2494.jpg
      IMG_2494.jpg
      ขนาดไฟล์:
      154 KB
      เปิดดู:
      37
  5. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระฤาษีท่องสวรรค์เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด เพราะจะได้แจกกันในๆจะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า สุขสันต์มั่นคง พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมงกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 1,950 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2498.JPG
      IMG_2498.JPG
      ขนาดไฟล์:
      185.5 KB
      เปิดดู:
      279
    • IMG_2499.JPG
      IMG_2499.JPG
      ขนาดไฟล์:
      170.5 KB
      เปิดดู:
      287
  6. ศุภฤกษ์20

    ศุภฤกษ์20 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    92
    ค่าพลัง:
    +279
    โอนและแจ้งที่อยู่ทาง pm แล้วครับ

    โอนและแจ้งที่อยู่ทาง pm แล้วครับ :cool:
     
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญท้าวเวสสุวัณ(พิมพ์คมชัดข้างจุด ผิวรมดำมันเงาสวย) เลี่ยมเก็บห่วงเดิม พระสวยคมชัด รมดำสวย หลวงพ่อพิมพ์ข้างขอบเหรียญมีจุดเป็นพิมพ์ที่ถ่ายในหนังสือสมบัติพ่อให้ของวัดนิยมน่าเก็บอีกพิมพ์ สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่าน ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยมากๆอีกเหรียญน่าบูชามาก..ราคาพระสวยไม่แพงในกรอบพลาสติกพร้อมบูชา
    • บูชา 3,650 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2539.JPG
      IMG_2539.JPG
      ขนาดไฟล์:
      212.8 KB
      เปิดดู:
      206
    • IMG_2541.JPG
      IMG_2541.JPG
      ขนาดไฟล์:
      219.7 KB
      เปิดดู:
      107
    • IMG_2544.JPG
      IMG_2544.JPG
      ขนาดไฟล์:
      143 KB
      เปิดดู:
      72
    • IMG_2538.JPG
      IMG_2538.JPG
      ขนาดไฟล์:
      209.2 KB
      เปิดดู:
      94
    • IMG_2542.jpg
      IMG_2542.jpg
      ขนาดไฟล์:
      147.1 KB
      เปิดดู:
      70
  8. MAYTASIT

    MAYTASIT เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    210
    ค่าพลัง:
    +384
    ขอจองครับพี่แก้ว
    เหรียญมหาลาภเอกราช(สีทองมีโบว์) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ทั้งแบบสีทองและรมดำ เหรียญสวยมากสีทอง พุทธคุรป้องกันแคล้วคลาด ลาภมากอีกหนึ่งรุ่น หนึ่งที่หลวงพ่อสร้างไว้ยุคแรกๆ ไม่แพงรุ่นนี้ถ้ายังไม่มีเก็บบูชาได้...

    บูชา 750 บาท
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณครับ..จัดส่งตามที่อยู่ครับ
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระคำข้าวสวยแป้งฟู พระหางหมากฐานสวยคม)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆคมชัดสวย หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป... นำแบบสวยคมชัดให้บูชากันย่อมเยาว์ ไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบารมีให้คล่องตัวก็ดีมากในปัจจุบันนี้..
    • บูชา 1,850 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองเหรียญมหาลาภเอกราชครับ..ขอบคุณครับ
     
  12. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญทำน้ำมนต์คอขีด(เลี่ยมกรอบเงินลงยายกซุ้มอย่างดีกันน้ำได้ 100 %สวยมากๆ) เหรียญเลี่ยมกรอบเงินลงยากันน้ำได้ 100 % เหรียญสภาพเดิมเป็นบล็อกคมชัดคอขีด นำมาให้บูชาอีกหนึ่งเหรียญ เดิมนอกจากทำน้ำมนต์แล้วยังสามารถคลายกฎของกรรมได้ด้วยตามที่ลุงพฒ(ท่านพยายมราช) มาบอกหลวงพ่อให้บอกลูกหลานต่อว่า... ให้จำภาพยันต์ด้านหลังเหรียญทำน้ำมนต์เอาไว้แล้วภาวนาไปเรื่อยๆกรรมต่างๆเคราะห์ต่างๆจะค่อยๆคลายตัวลง ถ้าทำน้ำมนต์รักษาโรคหรือประพรมให้เป็นศิริมงคล ตั้งนะโม 3 จบ ต่อด้วยอิติปิโส 7 จบ นะมะพะธะ 15 จบ ทั้งกันและแก้ทุกอย่างถือว่าเป็นเหรียญที่ทำได้ยาก กว่าหลวงพ่อเราจะขออนุญาติพระท่านทำได้ ถือว่าไม่ง่ายและพระท่านอนุญาติให้ทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น เหรียญนี้บุคคลธรรมสามารถทำน้ำมนต์ได้เองถือว่าพิเศษมากๆไม่ใช่เรื่องง่ายของคนธรรมดาและการทำน้ำมนต์ได้เอง ทั้งกันและแก้ทุกอย่าง..ต่อไปจะเป็นเหรียญนิยมมากที่สุดจะเป็นอันดับหนึ่งของหลวงพ่อทีเดียว..และทุกเหรียญก็ต้องแกะมาจากกรอบเดิมมาเลี่ยมจับขอบทองเพื่อบูชาและเก็บรักษาสภาพพระไว้ ในกรอบเดิมๆแทบทุกเหรียญจะเริ่มมีขุมสนิมเขียวขึ้นบ้างแล้ว..อย่างไรจะเห็นความสำคัญของเหรียญมากกว่ากรอบเหลืองภายนอก
    • บูชา 10,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2315.JPG
      IMG_2315.JPG
      ขนาดไฟล์:
      188.3 KB
      เปิดดู:
      92
    • IMG_2316.JPG
      IMG_2316.JPG
      ขนาดไฟล์:
      188.7 KB
      เปิดดู:
      84
  13. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระรูปหล่อรุ่น.2(นั่งสมาธิ)เป็นรุปหล่อรุ่นเดียวที่หลวงพ่อนั่งสมาธิ สร้างเพียง 1000 องค์ปีพ.ศ.2528 นำองค์สวยพระธาตุเสด็จหลายองค์กลมใสรอบองค์หลวงพ่อ พระเก็บไว้รักษาอย่างดี พระรูปหล่อหลวงพ่อถือว่าเป็นพระหลักที่น่าเก็บบูชามาก จะได้รับความนิยมต้นๆของวัตถุมงคลวัดท่าซุง สร้างแต่ละรุ่นจำนวนน้อยจะหาบูชากันยาก พระรูปหล่อหลวงพ่อทุกรุ่นจะน่าเก็บบูชาไว้อย่างมาก ต่อไปจะหากันมากและนิยมสูงสุดยิ่งองค์นี้พระสวยพระธาตุเสด็จหลายองค์รอบองค์พระด้วยแล้วถือว่าน่าสนใจมากๆ
    • โทรถามหรือpm
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2500.JPG
      IMG_2500.JPG
      ขนาดไฟล์:
      208.8 KB
      เปิดดู:
      40
    • IMG_2502.JPG
      IMG_2502.JPG
      ขนาดไฟล์:
      188.5 KB
      เปิดดู:
      35
    • IMG_2503.JPG
      IMG_2503.JPG
      ขนาดไฟล์:
      212.1 KB
      เปิดดู:
      42
    • IMG_2504.JPG
      IMG_2504.JPG
      ขนาดไฟล์:
      204.4 KB
      เปิดดู:
      29
    • IMG_2512.JPG
      IMG_2512.JPG
      ขนาดไฟล์:
      188.4 KB
      เปิดดู:
      36
    • IMG_2514.JPG
      IMG_2514.JPG
      ขนาดไฟล์:
      199.3 KB
      เปิดดู:
      36
  14. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวสวยแชมป์(พระบาทขีด พระคัดสวยแชมป์)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดมากๆสวยแชมป์ ทั้งด้านหน้าและด้านหลังและพระพิมพ์พระบาทขีดพระสวยคมชัดมากๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บคมหน้าชัดหลังนำมาแบ่งกันบูชา หายากสภาพนี้
    • บูชา 2,000 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2434.JPG
      IMG_2434.JPG
      ขนาดไฟล์:
      176.9 KB
      เปิดดู:
      80
    • IMG_2435.JPG
      IMG_2435.JPG
      ขนาดไฟล์:
      166.8 KB
      เปิดดู:
      71
  15. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    แหนบสมัยหลวงพ่อ 10 องค์ เป็นแหนบสมัยหลวงพ่อที่หลวงพ่อสร้างวัด สมัยท่านๆจะแจกเวลาคนมาทำบุญนำปัจจัยใส่ขันด้านหน้าท่านก็จะสนทนาคุยกับญาติโยม แล้วหยิบแหนบใส่มือญาติโยมที่เดินเข้าแถวทำบุญกับท่าน..พุทธคุณแรงมากๆพระท่านทำเพื่ออนาคตกาลภายภาคหน้า ในการป้องกันรังสีต่างๆ นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเกลือง ป้องกันได้ทั้งหมด น่าบูชามากๆ.สภาพเดิมๆสวยจัด.
    • บูชา 2,500 บาท (คุณwvuitews จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2550 (2).JPG
      IMG_2550 (2).JPG
      ขนาดไฟล์:
      259.9 KB
      เปิดดู:
      37
    • IMG_2551.JPG
      IMG_2551.JPG
      ขนาดไฟล์:
      294.1 KB
      เปิดดู:
      40
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มิถุนายน 2013
  16. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ชุดพระคำข้าว 5 องค์ฐานตุ่ม(พระสวยเดิมทุกองค์)พระคำข้าวสวยชุด 5 องค์ พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก ..ได้นำไฟล์เสียงมาลงให้โหลดกันฟังกัน..พระสวยสภาพแบบนี้ถือว่าบูชาได้ไม่แพง เป็นพระพิมพ์นิยมฐานตุ่ม 4 องคืและพระบาทขีดสวยแชมป์อีกหนึ่งองค์
    • บูชา 3,750 บาท (คุณMOO_BM จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_2553.JPG
      IMG_2553.JPG
      ขนาดไฟล์:
      181 KB
      เปิดดู:
      55
    • IMG_2555.JPG
      IMG_2555.JPG
      ขนาดไฟล์:
      175.5 KB
      เปิดดู:
      43
    • IMG_2556.JPG
      IMG_2556.JPG
      ขนาดไฟล์:
      162.3 KB
      เปิดดู:
      50
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มิถุนายน 2013
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    หัวเพชรจักรพรรดิ์ เพชรองค์พระ(จี้เพชรแบบ 2 เม็ด เล็ก-ใหญ่,บน-ล่าง) เป็นหัวเพชรจากเขาพระงามที่หลวงพ่อบอกให้นำมาเจียรนัยทำเป็นจี้เงินขนาดใหญ่และเล็กในตัวเรือนเดียวกันสวยงามมากของจริง เป็นหัวเพชรที่หลวงพ่อสร้างจากเพชรเขาพระงาม หลวงพ่อท่านเคยบอกไว้ว่าเพชรชุดนี้ต่อไปจะเป็นเพชรแท้ เพชรขนาดใหญ่และเล็กเป็นเพชรเขาพระงามยุคแรกๆที่มีการสร้าง และสร้างจำนวนน้อยมากเห็นนำออกมาให้บูชาไม่นานก็หมดหายากมาก สร้างชุดแรกเพียงครั้งเดียวแล้วก็หมดจากวัดไม่ได้สร้างอีกเลย หัวเพชรจักรพรรดิ์ชุดนี้มีเทวดารักษาหลายองค์มาก หัวเพชรสวยสมบูรณ์เต็ม 100% เป็นเพชรที่เก็บเก่าเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ เก็บไว้ดีมาก สำหรับพิธีการพุทธาภิเษกหลวงพ่อจะใช้ลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธานผลได้ 99 % (สมปรารถนา)ตามที่พระท่านบอกกับหลวงพ่อไว้ คงหากันไม่ได้อีกแล้วปัจจุบันนี้ ยิ่งสภาพสวยๆมากมีน้อยมากที่พบเจอหรือมีลูกศิษย์บูชาเก็บเดิมวัดกันไว้ จึงนำมาให้บูชากันสำหรับลูกหลานหลวงพ่อที่ชอบเพชรจักรรดิ์และเป็นที่สนใจมากๆ..รับประกันหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว...
    • บูชา 25,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG]
     
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวสวยแชมป์เปี่ยน(พระบาทขีด พระคัดสวยคมชัด)นำพระคำข้าวพิมพ์พระบาทขีดคมชัดสวยมากๆแชมป์ เป็นพิมพ์พระบาทขีด พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามาก ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชา หายากสภาพนี้
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  19. MOO_BM

    MOO_BM เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +262
    โพส 60311

    ขอจองครับ พี่แก้ว
     
  20. Wuttipong1972

    Wuttipong1972 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    48
    ค่าพลัง:
    +20
    โอนแล้วนะครับวันนี้ ยอด 1150 บาท ที่อยู่แจ้งใน pm

    โอนแล้วนะครับวันนี้ ยอด 1150 บาท ที่อยู่แจ้งใน pm
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...