เซ็กส์เปลี่ยนดวง

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย mojira, 30 พฤษภาคม 2013.

  1. mojira

    mojira สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +14
    korean-unmarried-couple-having-sexor-not.jpg

    เซ็กส์เปลี่ยนดวง

    การมีเพศสัมพันธ์(กับคนอื่นที่ไม่ใช่สามี-ภรรยาของเรา) คือการเอาดวงของเราไปผูกไว้กับคนอื่น ซึ่งเราจะไม่มีทางรู้เลยว่าดวงของกิ๊กที่เราไปมีอะไรด้วยจะฉุดกระชากลากถูให้ชีวิตย่ำแย่ลงขนาดไหน ความน่ากลัวของการทำลายกันผ่านทางเพศสัมพันธ์มันน่ากลัวยิ่งกว่าโรคร้ายแรงทางเพศสัมพันธ์ที่เรียกว่า "โรคเอดส์" มากมายนัก ชนิดที่ว่าถุงยางอนามัยก็ไม่อาจช่วยอะไรได้

    ขอยกตัวอย่างเพื่อให้ง่ายต่อการเข้าใจ เช่น คนที่มีดวงทำลายกันหรือเป็นอริต่อกันอย่างคนธาตุน้ำกับคนธาตุไฟ หรือ นักษัตรชวดกับมะเมีย หรือคนธาตุทองกับธาตุไม้ หรือนักษัตรระกากับเถาะ เป็นต้น เมื่อมีเพศสัมพันธ์กัน หมากรุกประจำธาตุในดวงคนที่อ่อนแอกว่าก็จะถูกทำลายไปทีละนิด หรืออาจจะถูกทำลายพินาศย่อยยับอย่างสิ้นเชิงในคราวเดียวเลยก็ได้ ซึ่งทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับความแข็งแกร่งของธาตุในตัวเจ้าชะตาเองและพลังการทำลายของธาตุในตัวของคู่นอน คนธาตุไม้ที่อ่อนแอไปมีเพศสัมพันธ์กับคนทีมีธาตุทองที่แข็งแกร่ง(โดยที่เราไม่รู้) ผลก็คือคนธาตุไม้ที่อ่อนแอจะถูกทำลายทันที ถ้าตำแหน่งธาตุไม้ที่ถูกทำลายนั้นเป็นตำแหน่งของการงาน ก็จะมีปัญหาหน้าที่การงานตามมามากมาย เช่นการงานที่กำลังไปได้ดี อยู่ๆ ก็มีอุปสรรคติดขัดขึ้นมา เช่น โดนเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ความรับผิดชอบมากขึ้นเหนื่อยมากขึ้นแต่เงินเท่าเดิมหรืออาจจะน้อยลง งานโดนโกงบ้าง ไม่เสร็จตามกำหนดบ้าง ฯลฯ หากตำแหน่งนั้นเป็นตำแหน่งชื่ีอเสียง ก็มีเหตุให้โดนใส่ร้ายป้ายสีทำให้เสียชื่อเสียง ไม่สามารถสร้างชื่อให้กับตัวเองได้อีก และอีกมากมาย บางคนเป็นหนี้ท่วมหัว บางคนล้มละลาย บ้างก็ติดคุก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับตำแหน่งที่เราโดนทำลายนั้นเป็นตำแหน่งอะไร

    9928_original.jpg

    มีตัวอย่างลูกค้ารายหนึ่ง ทุกครั้งที่เขากำลังมีโปรเจคงานใหม่ๆ พอใกล้จะสำเร็จก็มีอันต้องล้มก่อนทุกที และก็เป็นแบบนี้อยู่หลายครั้ง โดยที่เจ้าตัวเองก็ไม่ทราบสาเหตุ เมื่อตรวจดวงชะตาของเขาดูก็พบว่าเจ้าตัวเป็นคนที่วาสนาดี หน้าที่การงานก็ดี แต่มีปัญหาตรงที่ตำแหน่งเพศสัมพันธ์หรือก็คือตำแหน่งเซ็กส์ซึ่งเป็นธาตุน้ำ มันพร้อมที่จะดับธาตุไฟที่อ่อนแอซึ่งเป็นตำแหน่งอาชีพและทรัพย์สินของเจ้าชะตา จึงไม่แปลกใจที่ทุกคร้ังที่มีงานดีๆ เข้ามา ถ้าเจ้าชะตาไปมีเซ็กส์กับใครงานเขาก็จะถูกดับแถมยังต้องมีเหตุให้สูญเสียทรัพย์และมีเรื่องวุ่นวายตามมาอีกมากมาย เมื่อเจ้าชะตานึกย้อนกลับไปคิดทบทวนดูถึงกลับขนลุกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทุกครั้งที่กำลังทำงานใหญ่ก็มักจะมีผู้หญิงมาติดพันมากหน้าหลายตาหรือไม่งั้นก็เราเองนี่แหละที่ไปซุกซนกับหญิงอื่น แต่ก็ไม่เคยคิดว่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้หน้าที่การงานเสื่อม เพราะเป็นสิ่งที่ไม่มีใครคาดถึง (เห็นมั๊ยว่าเจ้ากรรมนายเวรก็ทำหน้าของเขาทุกครั้ง) สรุปแล้วสาเหตุของความซวยและความจนก็มาจากความเจ้าชู้นี่เอง

    https://www.facebook.com/pages/หมากรุกจีน-ฮวงจุ้ยคน/175450492490852
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2013
  2. หลุย

    หลุย สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +18
    สรุปก็คือ เราต้องไม่ละเมิดศีลข้อสาม แล้วจะปลอดภัย

    สีเลนะ สุคะติงยันติ
    ศีลเป็นเหตุให้เกิดความสุข เพราะเราให้ความไม่มีภัย
    ไม่มีเวร แก่ผู้อื่นและตนเอง
     
  3. GoonS

    GoonS เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    811
    ค่าพลัง:
    +2,682
    เห็นด้วยคับ หมอดูหลายคนมักบอกกับ ผช ว่าให้ระวังเรื่อง ผญ
    ไม่งั้นดวงที่กำลังดีจะเเย่ จะประสบความสำเร็จก็ไม่สำเร็จ
     
  4. สองทำรัก

    สองทำรัก สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    18
    ค่าพลัง:
    +17
    อ่านแร้ว..ฉุดนึกคิดขึ้นมาทันทีเรย เข้ากับผมเรยทีเดียว

    ผมปีมะเมียเค้าปีชวด ผมธาตุทองเค้าธาตุไม้

    ถึงว่าจากที่เคยมีทุกอย่างแต่อะไรๆมันก็แย่ลงไปเรื่อยๆ ทะเลาะกันทุกวันขัดแย้งกันทุกเรื่อง
     
  5. porntips

    porntips เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,410
    แล้วมะเส็งอย่างผม ควรมีเซ้กซ์กับคนปีอะไรครับ ถึงจะเสริมดวงกัน ปีจอใช่ได้ไหมครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...