***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระรอดดำ-แดงสวย(ว่าน,กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมากๆทั้งสององค์ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญ 100 ปีเกิด(เหรียญเล็กสีทอง)เป็นเหรียญเล็กสีทอง สร้างปี พ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน พิธีใหญ่มากเชิญพระสุปฏิปันโนมากมายมาร่วมพุทธาภิเษกและร่วมงาน เป็นเหรียญสวยพุทธคุณดีสูงมาก นำมาให้บูชาสภาพสวยสมบูรณ์เต็มร้อย..น่าบูชามากหาไม่ง่ายปัจจุบัน
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่ย่อมเยาว์(รุ่น๑.๑๐๐๐๐)เป็นพระปิดตามผสมว่าน 108 พิมพ์ใหญ่สวยงาม หลวงพ่อสร้างเนื่องในงานครบรอบ 100 เกิดหลวงพ่อปานปีพ.ศ.2518 พิธีใหญ่พระสำคัญมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากมาย พระรุ่นนี้สร้างได้สวย ด้านหลังเป็นรูปหลวงพ่อฤาษีฯ นำพระองค์สวยเดิมพิมพ์ใหญ่ ด้านหลงทางวัดตะไบฝนคำว่าสวัสดิการ ตชด.ออกเพื่อนำมาให้บูชาทำบุญที่วัดแล้วไม่ตรงจุดประสงค์หลวงพ่อจึงให้ฝนหนังสืออก บางองค์ใช้วิธีแต้มสีน้ำตาล มาให้บูชากัน นำมาให้บูชาราคาเบาเพียงหนึ่งองค์
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระปิดตามหาลาภ(พิมพ์เล็ก)สร้างปีพ.ศ.2518 พิธี ๑๐๐ ปีเกิดหลวงพ่อปาน เป็นพระปิดตามหาลาภผสมว่าน 108 ด้านหลังจะมีคำว่า ของหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค พระสภาพเก็บเดิมสภาพคราบแป้งดสวยคลาสิคมากเดิมๆสวยๆแบบนี้...
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 10 องค์(พระหางหมากสวยแชมป์)นำพระหางหมากพิมพ์สวยแชมป์คมชัดหน้า-ชัดหลัง ทั้งหมดสวยมากๆมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 16,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระหางหมากสวยแชมป์)นำพระหางหมากพิมพ์สวยแชมป์คมชัดหน้า-ชัดหลัง ทั้งหมดสวยมากๆมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 8,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระหางหมากสวยคม)นำพระหางหมากพิมพ์สวยทั้งหมดมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวง พ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 6,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก(พระหางหมากสวยเนื้อแดงในกรอบเก่า)นำพระหางหมากพิมพ์สวยเนื้อแดงมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อลูกศิษย์เลี่ยมบูชา หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พระคำข้าวฐานตุ่ม,พระหางหมากนิยม 2 จุด)
    นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาพิมพ์นิยมทั้งคู่ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชากัน พุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก
    • บูชา 1,800 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 20 องค์(พระสวยน่าบูชา พระเก็บเดิมสมัยหลวงพ่อ)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อแพ็คห่อถุงไว้ชุดละ 20 องค์จนแป้งขึ้นฟูในถุง สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เหตุการณ์ขมวดเกลียวเข้ามามากแล้ว ราคาพระหลวงพ่อจะขยับสูงขึ้นไปเรื่อย ปัจจุบันหาพระสภาพเดิมสวยแบบนี้ยากมากแล้ว พระพุทธคุณมหาลาภสูงมากหนักมาก จะนำนำไปแจกจ่ายญาติๆบูชากันต่อได้เพื่อป้องกันภัยพิบัติภายภาคหน้านี้ เป็นพระที่หลวงพ่อบอกลุกหลานให้เก็บกันไว้นานๆ เก็บกันไว้ดีๆ..
    • บูชา 16,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 2 องค์(พระสวยคมชัด)พระหางหมากสวยทั้ง 2 องค์มาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร สวยจมูกโด่งน่าบูชามากนำมาให้บูชาย่อมเยาว์
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว( 10 องค์ราคาเบาคัดสวยเดิม)นำพระคำข้าวมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆแป้งฟู หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชากัน พุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก
    • บูชา 6,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  2. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(ฐานตุ่มทั้ง 2 องค์)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่สวยคมแป้งฟูฐานตุ่มทั้ง 2องค์ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร พุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก
    • บูชา 2,200 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก( 4 องค์สภาพสวยทั้งหมด)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆสวยคมชัด หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 4 องค์(พระคัดสวยทุกองค์)พระคำข้าวสวยชุด 4 องค์ พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก ..ได้นำไฟล์เสียงมาลงให้โหลดกันฟังกัน..พระสวยสภาพแบบนี้ถือว่าบูชาได้ไม่แพง
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2013
  3. viriyapea

    viriyapea เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    397
    ค่าพลัง:
    +880
    เสียใจกับครอบครัวผู้ตายด้วยนะครับนะครับ

    ภาพอสุภะ นี่ทำให้ลดมาม่าลงได้เยอะครับ กินแต่น้ำแทน
     
  4. Sober

    Sober เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    903
    ค่าพลัง:
    +2,925
    สวัสดีครับพี่แก้ว พี่ๆน้องๆทุกท่าน และสมาชิกชมรม คนรักมาม่า (ไวไว) ทุกท่าน^^
    ตื่นเช้ากันจริงๆครับ ผมตื่นมากำลังจะทานอาหารเช้า เจอภาพพี่โตเข้าไป ท้องใส้ปั่นป่วนเลยครับ
    โอวาท สมเด็จพระพุฒาจารย์(โต พรหมรังสี)

    ยศและลาภหาบไปไม่ได้แน่ มีเพียงแต่ต้นทุนบุญกุศล
    ทรัพย์สมบัติทิ้งไว้ให้ปวงชน แม้ร่างตนเขายังเอาไปเผาไฟ
    เมื่อเจ้ามามีอะไรมาด้วยเจ้า เจ้าจะเอาแต่สุขสนุกไฉน
    เจ้ามามือเปล่าเจ้าจะเอาอะไรไป เจ้าก็ไปมือเปล่าเหมือนเจ้ามา...

    ปล.วันนี้คุณกินมาม่าแล้วหรือยัง ^^
     
  5. Allymcbe222

    Allymcbe222 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    547
    ค่าพลัง:
    +1,445
    กลายเป็นกระทู้สังสรรค์รวมชมรม(มาม่า)ไปซะแล้ว
    (smile)
     
  6. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    สวัสดีครับน้อง..สุดท้ายตัดร่างกายตัวเดียว ร่างกายไม่ใช่เรา ไม่ใช่ของเรา..

    สวัสดีครับน้อง..สนใจกรอกใบสมัครกันได้..55
     
  7. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พี่จะจัดรายการเบาๆสัก 3 ชุดครับ....เช้านี้..พอดีไปค้นเจอที่ยังไม่ได้ลงให้บูชา เน้นพุทธคุณเป็นหลัก...
     
  8. Chonburi99

    Chonburi99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +196
    รายงานตัวสมาชิกมาม่า ครับ
     
  9. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหลวงพ่อราคาเบา นำพระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่รุ่น๑.๑๐๐๐๐ ปีพ.ศ.2518,เหรียญทำน้ำมนต์เลี่ยมเดิมวัดมีกรอบรอยร้าวนิดหน่อยจากการเก็บ,เหรียญเอกราชรุ่นแรกปีพ.ศ.2518 นำพระชุดหลวงพ่อมาให้บูชารวมกันในราคาย่อมเยาว์มากๆหาที่ไหนไม่ได้แล้ว..ถ้ารวมๆกันราคาจริงหมื่นกว่าๆเยอะเลย..นำมาให้บูชากันแบบเบาหวิว
    • บูชา 9,999 บาท(คุณkwittaya จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1578.JPG
      IMG_1578.JPG
      ขนาดไฟล์:
      173.1 KB
      เปิดดู:
      58
    • IMG_1582.JPG
      IMG_1582.JPG
      ขนาดไฟล์:
      176.2 KB
      เปิดดู:
      54
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2013
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหลวงพ่อราคาเบาชุดที่.2 นำเหรียญผ้ายันต์ 2 หน้าเลี่ยมประกบธงมหาพิชัยสงคราม,แหนบหลวงพ่อสมัยท่านสวย,พระคำข้าวรุ่น.2 สภาพสวยเดิมๆมาให้บูชารวมๆกันเบาหวิวตามเคย..หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว.
    • บูชา 2,450 บาท (คุณkwittaya จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1584.JPG
      IMG_1584.JPG
      ขนาดไฟล์:
      205.9 KB
      เปิดดู:
      51
    • IMG_1585.JPG
      IMG_1585.JPG
      ขนาดไฟล์:
      196.6 KB
      เปิดดู:
      31
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2013
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหลวงพ่อราคาเบาชุดที่.3 นำเหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 ปีพ.ศ.2524 สภาพเลี่ยมเดิมๆ,เหรียญกุผู้ชนะเลี่ยมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามสภาพเลิมเดิมวัดเช่นกันมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาๆให้ลุกหลานหลวงพ่อได้ไปบูชากัน...
    • บูชา 3,500 บาท (คุณsongpon_sp จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1587.JPG
      IMG_1587.JPG
      ขนาดไฟล์:
      188.2 KB
      เปิดดู:
      40
    • IMG_1589.JPG
      IMG_1589.JPG
      ขนาดไฟล์:
      203.7 KB
      เปิดดู:
      30
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2013
  12. Chonburi99

    Chonburi99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +196
    พระหลวงพ่อราคาเบาชุดที่.2 นำเหรียญผ้ายันต์ 2 หน้าเลี่ยมประกบธงมหาพิชัยสงคราม,แหนบหลวงพ่อสมัยท่านสวย,พระคำข้าวรุ่น.2 สภาพสวยเดิมๆมาให้บูชารวมๆกันเบาหวิวตามเคย..หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว.
    บูชา 2,450 บาท
    รูปขนาดเล็ก


    จองครับ
     
  13. ake_27

    ake_27 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    476
    ค่าพลัง:
    +698
    พระหลวงพ่อราคาเบาชุดที่.2 นำเหรียญผ้ายันต์ 2 หน้าเลี่ยมประกบธงมหาพิชัยสงคราม,แหนบหลวงพ่อสมัยท่านสวย,พระคำข้าวรุ่น.2 สภาพสวยเดิมๆมาให้บูชารวมๆกันเบาหวิวตามเคย..หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว.
    บูชา 2,450 บาท

    เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้า เลี่ยมเดิมวัดใช่ไหมครับ ถ้าใช่ขอจองครับ
    ไม่ทันครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2013
  14. Chonburi99

    Chonburi99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +196
    พระหลวงพ่อราคาเบา นำพระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่รุ่น๑.๑๐๐๐๐ ปีพ.ศ.2518,เหรียญทำน้ำมนต์เลี่ยมเดิมวัดมีกรอบรอยร้าวนิดหน่อยจากการเก็บ,เหรียญเอกราชรุ่นแรกปีพ.ศ.2518 นำพระชุดหลวงพ่อมาให้บูชารวมกันในราคาย่อมเยาว์มากๆหาที่ไหนไม่ได้แล้ว..ถ้ารวมๆกันราคาจริงหมื่นกว่าๆเยอะเลย..นำมาให้บูชากันแบบเบาหวิว
    บูชา 9,999 บาท
    รูปขนาดเล็ก
     
  15. Chonburi99

    Chonburi99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +196
    พระหลวงพ่อราคาเบา นำพระปิดตามหาลาภพิมพ์ใหญ่รุ่น๑.๑๐๐๐๐ ปีพ.ศ.2518,เหรียญทำน้ำมนต์เลี่ยมเดิมวัดมีกรอบรอยร้าวนิดหน่อยจากการเก็บ,เหรียญเอกราชรุ่นแรกปีพ.ศ.2518 นำพระชุดหลวงพ่อมาให้บูชารวมกันในราคาย่อมเยาว์มากๆหาที่ไหนไม่ได้แล้ว..ถ้ารวมๆกันราคาจริงหมื่นกว่าๆเยอะเลย..นำมาให้บูชากันแบบเบาหวิว
    บูชา 9,999 บาท
    รูปขนาดเล็ก

    จองงงงง
     
  16. สร้างภาพ

    สร้างภาพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 กันยายน 2011
    โพสต์:
    231
    ค่าพลัง:
    +354
    ขอจองครับ
    พระหลวงพ่อราคาเบาชุดที่.3 นำเหรียญของขวัญวันเกิดรุ่น.2 ปีพ.ศ.2524 สภาพเลี่ยมเดิมๆ,เหรียญกุผู้ชนะเลี่ยมผ้ายันต์มหาพิชัยสงครามสภาพเลิมเดิมวัดเช่นกันมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาๆให้ลุกหลานหลวงพ่อได้ไปบูชากัน...

    บูชา 3,500 บาท
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    เหรียญท้าวเวสสุวัณ(พิมพ์หูแตก สังฆาฏิแตก จมุกจุด เนื้อผสมตะกรุดจารมากมาย)องค์นี้เป็นพิมพ์นิยมสุดปัจจุบันที่ทำปลอมกันไม่ได้ หูแตก สังฆาฏิแตก พระสวยคมชัด ผิวไฟทองแดงตะกรุดจารเกจิอาจารย์มากมาย หลวงพ่อจมูกโด่งสวยมาก สร้างปีพ.ศ.2521 หลวงพ่อประธานฝ่ายสงฆ์พุทธาภิเษกที่วัดพระศรีมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราชกับพระเก่งๆสมัยนั้นอีกหลายท่าน ขุนพันธ์ฯประธานฝ่ายฆราวาส..มีประสบการณ์มากมายทั้งทหารที่ออกรบและบุคคลทั่วไปที่นำไปบูชาไม่ว่าจะเป็นเรื่องของวิญญาณมารบกวนประสบการณ์ด้านนี้ก็มากมาย เหรียญสวยมากๆอีกเหรียญน่าบูชามาก ยิ่งพิมพ์นิยมสุดนี้ด้วยแล้ว สวยคมราคาเบาๆ ราคาเคยไปถึงหมื่น..ย่อมเยาว์สุดๆ
    • บูชา 4,950 บาท (คุณ Banana_KU61 จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • IMG_1573.JPG
      IMG_1573.JPG
      ขนาดไฟล์:
      217.8 KB
      เปิดดู:
      69
    • IMG_1558.JPG
      IMG_1558.JPG
      ขนาดไฟล์:
      183.8 KB
      เปิดดู:
      33
    • IMG_1572.JPG
      IMG_1572.JPG
      ขนาดไฟล์:
      228.9 KB
      เปิดดู:
      57
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2013
  18. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    รับทราบการจองชุดเบาๆชุดที่.1 และชุดที่.2 ครับ..ขอบคุณครับน้อง
    รับทราบการจองชุดเบาชุดที่.3 ครับ..ขอบคุณครับ
     
  19. hmg

    hmg เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,504
    ค่าพลัง:
    +4,322
    ม่ะทันอ่ะ :':)':)'(
     
  20. Chonburi99

    Chonburi99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +196
    มีอีกเหรอพี่แก้ว
    กระสุนหมดโม่แล้วครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...