อ.แบงค์ สื่อกรรมสาวมาด บุกโรงพยาบาลช่วยสาวมาด เมกะแดนซ์

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย kaninpatt, 16 กุมภาพันธ์ 2013.

  1. kaninpatt

    kaninpatt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +1,960
    [​IMG]

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=ODvp_drg_h4&list=UU4BAVnADqdUnOybbjXgRcjQ]อ.แบงค์สื่อกรรมสาวมาด - YouTube[/ame]


    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กุมภาพันธ์ 2013
  2. Nadeleh

    Nadeleh สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    13
    ค่าพลัง:
    +6
    อันนี้ออกรายการอะไรครับ ทำไมดูดเสียงไปเยอะจัง
     
  3. kaninpatt

    kaninpatt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +1,960
    จากกรณีข่าว อาการป่วยของคุณสาวมาด เมกะแดนซ์ ผมได้มีโอกาสได้เดินทางไปช่วย โดยพี่นิด พี่สาว คุณสาวมาดติดต่อมา

    ทำให้ผมต้องรีบไปดูอาการในห้องไอซียู ในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา (14 กุมภาพันธ์ 2556 หลังจากนอนไม่ได้สติ เพราะเส้นเลือดสมองผิดปกติมาได้ 6 วัน)

    และหลังจากวันวาเลนไทน์นั้น ผมก็ได้ช่วยเหลือคุณสาวมาดโดยการทำบุญ และนั่งสมาธิ ติดต่อกัน ทุกคืนจนถึงตอนนี้ ล่าสุด (วันที่ 21 กุมภาพันธ์) อาการดีขึ้นตามลำดับดังนี้




    วันที่ 14 กุมภาพันธ์
    ผมไปนั่งกรรมฐานที่ข้างเตียงคุณสาวมาดในห้องไอซียู เห็นสภาพร่างกายของเธอมีสายออกซิเจนอยู่ และไม่สามารถขับถ่ายได้เองต้องมีเครื่องช่วย

    พอผมไปถึงไม่ทันไหร่ ผมเห็นสีหน้าของคุณสาวมาดจู่ๆ ก็ดำคล้ำขึ้นมา จนพี่นิดพี่สาวเธอก็ตกใจ และก็บอกว่า ทำไมพอผมมา หน้าสาวมาดจึงมีสีดำคล้ำมากขึ้นในทันที

    ผมบอกว่าเป็นเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย รู้ว่าผมจะมาช่วยเลยมากันไว้มากขึ้นกว่าเดิม ทำให้ในวันนั้นที่ไปหา หวังจะช่วยให้ดีขึ้น ผมกลับพาแรงอาฆาตของเจ้ากรรมนายเวรที่มีมากเหลือเกินให้มีมากไปอีก

    เพราะเขาคงไม่พอใจที่ใครจะมาช่วย เหมือนไปจุดเพลิงโกรธแค้นให้พวกเขา พวกเขาหันมามองผมเป็นสายตาเดียวกันด้วยความแค้น (น่ากลัวมากภาพที่เห็น เป็นเงาดำทะมึนทั้งนั้นบนตัวคุณสาวมาด)

    เป็นเจ้ากรรมนายเวรที่คุณสาวมาดไปกระทำกรรมกับเขาไว้ก่อนทั้งสิ้น ทั้งวิญญาณชาย หญิง วิญญาณเด็ก วิญญาณสัตว์อื่นๆ จากอดีตชาติตามมาเ่ล่นงานในชาตินี้ จะเอาชีวิตไปทั้งแม่ทั้งลูก

    วันแรกที่ไปหา ผมไม่สามารถสู้พลังอาฆาตจากเจ้ากรรมนายเวรได้ และมีคลื่นพลังบางอย่าง มาขับไล่ผม ว่า

    "ออกไป!!! ไม่ให้มายุ่ง นี่มันกรรมของเขา" เป็นเสียงทั้งหญิงและชายช่วยกันไล่

    และมีพลังดำบางอย่างจากไสยศาสตร์ของผู้ที่ไม่ประสงค์ดีทำใส่อีกด้วย (เรื่องนี้ขยายความไม่ได้ เพราะจะกระทบคนที่สามต่อไป ขอเก็บไว้ส่วนตัว)

    ผมแนะแค่ว่าให้ไปไถ่ชีวิตโคกระบือ 1 ตัว พี่นิดก็รับปาก

    ทำให้การช่วยในครั้งนั้นก็เหมือนไม่มีอะไรดีขึ้น วันต่อมาอาการทรุด หมอบอกต้องทำใจ ผมก็มีจิตใจห่อเหี่ยวทันที ว่าเราไม่อาจช่วยเขาได้แล้วหรือนี่ วัน ที่ 14 จึงไปได้แค่ทำนายตามที่เห็นในคลิปวิดิโอนี่นะครับ

    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=ODvp_drg_h4&feature=player_embedded&list=UU4BAVnADqdUnOybbjXgRcjQ]อ.แบงค์สื่อกรรมสาวมาด - YouTube[/ame]


    [​IMG]

    วันที่ 15 กุมภาพันธ์ สวดมนต์ นั่งกรรมฐาน แผ่เมตตาที่บ้าน ขอให้อาการที่ทรุดลงดีขึ้น ด้วยการสวดพาหุึง มหากา ชินบัญชร และอาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาช่วยคุ้มครองคุณสาวมาด
    แต่ยังคงเห็นภาพว่าวิญญาณดำทะมึนอยู่เต็มตัวคุณสาวมาดตั้งแต่หัวจรดเท้า เหมือนยังไงก็ไม่ยอม และวันเดียวกันนั้น พี่สาวคุณสาวมาดได้ไปไถ่ชีวิตโคกระบือตามที่ผมบอกในตอนเช้าวันนั้น
    ตอนเย็นเธอโทรมารายงานว่า สาวมาดขยับปาก ได้เล็กน้อยแล้ว นี่อาจเป็นเพราะการไถ่ชีวิตโคกระบือช่วยไว้ได้บ้าง ผมแนะนำให้ไปถวายเทียนเล่มใหญ่ต่ออีกครั้ง เพื่อต่อชะตาชีวิต เธอก็ทำตามในวันต่อมา

    วันที่ 16 กุมภาพันธ์ ใส่บาตรพระ 4 รูป อุทิศให้ แต่พี่นิดมารายงานในบ่ายวันนั้นว่า อาการยังไม่ดีขึ้น ทรงๆ ทรุดๆ และเล็บเหลือง หน้าคล้ำมากขึ้น แต่สมองบวมน้อยลง
    ตอนกลางคืนวันที่ 16 ผมก็นั่งสวดมนต์ เมื่อเดิมกับคืนแรกและอุทิศให้
    วันต่อมา อาการเล็บเหลือง หน้าคล้ำหายไป สมองบวมน้อยลงอีก แสดงว่า การสวดมนต์เริ่มได้ผล แต่ไม่มาก เพราะผมยังคงมองเห็นเจ้ากรรมนายเวรรายล้อมอยู่ และมีคุณไสยดำอยู่ด้วยยังไม่จาง

    วัีนที่ 17 ปฏิบัติธรรมซ้ำอย่าง 2 วันแรก แต่อาการยังเหมือนเดิม หมอยังคงบอกพี่สาวว่าให้ทำใจเพราะอาจไม่ฟื้นแล้ว อาจเป็นเจ้าหญิงนิทรา ทำเอาผมใจไม่ดี แต่ก็ฮึดสู้ เพราะมั่นใจในพุทธคุณของพระพุทธเจ้าที่ต้องเหนือสิ่งอื่นใด

    วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2556 สวดมนต์ นั่งสมาธืิให้ชุดใหญ่ บริกรรมเทียนเล่มใหญ่ ที่เขียนชื่อนามสกุล วันเดือนปีเกิดที่เทียน และจุดไฟต่อชะตาชีวิตไว้
    รอบแรกนั่ง บ่าย 2 ถึง 5 โมงเย็น สวดพระคาถาพาหุง มหากา ชินบัญชร ธรรมจักรกัปปวัตนสูตร และอิติปิโส พุทธคุณ 108 จบ เป็นวันแรก
    รอบสอง นั่งบริกรรมสู้กับเจ้ากรรมนายเวร และไสยดำต่อ ตั้งแต่ราวๆ 2 ทุ่ม ถึง 4 ทุ่ม จนเทียนเล่มใหญ่เกือบหมด
    เทียนเล่มนี้ ผมอธิษฐานจิตเห็นภาพว่า ผมเอามือไปจุดเทียนที่ดับลงไปแแล้วของสาวมาดในปรภพ ให้ติดขึ้นมาใหม่ และอธิษฐานตั้งไว้ให้ท้าวเวสสุวรรณเจ้าแห่งความตายดูแลชะตาเธอ
    และเผาชื่อ ให้พระพิฆเณศรับทราบและดูแลชะตาชีวิตเธอ และฝากเธอไว้ให้หลวงพ่อโสธร สมเด็จโต หลวงปู่ทวดดูแล และหลวงปู่เทพโลกอุดร ดูแลเธอ
    รวมแล้ววันที่ 18 นี้ ผมนั่งบริกรรมให้เธอ ราว 5 ชั่วโมง เพราะเห็นว่ามีทางเดียวคือ พุทธคุณ เท่านั้นที่จะช่วยได้
    ภาพเจ้ากรรมนายเวรดูเหมือนจะจางหายไปเพราะร้อนรนอยู่บนร่างสาวมาดไม่ได้ ไสยศาสตร์ก็ดูเหมือนจะร้อนรนหนีออกไปเป็นบางส่วนด้วย แต่ก็มีบางดวงจิตอาฆาตไม่ยอมง่ายๆ แอบกลับมาใหม่อีก

    วันต่อมา พี่นิดโทรมารายงานว่า

    สาวมาดอาการดีขึ้น สมองหายบวมแล้ว แต่ยังไม่ได้สติ และที่น่าแปลกคือ เธอสามารถขับถ่าย (ปัสสาวะ) ได้เองแล้วโดยไม่ต้องพึ่งเครื่องช่วย
    นั่นเป็นข่าวดีที่ทำให้ผมรู้สึกว่า โอ้ พุทธคุณ 108 จบ ช่วยได้จริงๆ เราไม่เสียแรงแล้วที่ช่วยทั้งวันเมื่อวานนี้ ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิทุกพระองค์ที่อาราธนามาช่วยในครั้งนี้ด้วยครับ

    จากการที่ผมช่้วยได้มากขึ้น ทำให้เกิดกำลังใจในการช่วยเหลือต่อไปอย่างไม่ย่อท้อจนถึงตอนนี้
    ไม่ว่าผลที่ได้จะออกมาเป็นเช่นไร ไม่ว่าจะรอดหรือไม่รอด ผมไม่แคร์เรื่องชื่อเสียง ว่าจะช่วยไม่ได้ จะทำให้ใครมองว่าอย่างไรก็ตาม
    แต่ผมคิดว่าได้ทำเต็มที่แล้วในการได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน แม้จะไม่รู้จักกันมาก่อนก็ตาม
    แต่หากผมไม่ช่วย ปล่อยไปตามยถากรรม ถึงวันนั้นขึ้นมา ผมคงเสียใจที่ผมไม่ได้ช่วยอะไรเธอเลย แม้แต่จะคิด

    คลิปเสียงในห้องไอซียู ที่บันทึกไว้ เพราะกล้องเอาเข้าไปถ่ายไม่ได้ ตามกฏของโรงพยาบาล

    อ.แบงค์ช่วยสาวมาดเมกะแดนซ์ - YouTube

    เดี๋ยวมาต่อนะครับ เรื่องยังตื่นเต้นอยู่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กุมภาพันธ์ 2013
  4. kaninpatt

    kaninpatt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +1,960
  5. kaninpatt

    kaninpatt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +1,960
    วันที่ 19 กุมภาพันธ์

    ผมเห็นว่า ทำวันที่ 18 แล้วเห็นผลเร็วมา จึงลองทำอีกครั้ง ครั้งนี่เหมือนเดิมทุกอย่าง แต่ไม่มีเทียนไข
    มีเีพียง พุทธคุณ 108 จบ สวดจนหมดรอบลูกประคำ ในวันนี้ จู่ๆ ผมก็เห็นภาพพระนเรศวรถือดาบมา ท่านบอกว่า ท่านช่วยได้เพราะ สาวมาดมีบุญมีกรรมกับท่านมาก่อนในชาติใดชาติหนึ่ง
    ผมจึงอาราธนาเชิญท่านมา ต่อสู้กับพวกเจ้ากรรมนายเวร และกับคุณไสย
    วันที่ 19 นี้ ผมนั่งตั้งแต่ 3 ทุ่ม จนถึงเที่ยงคืนกว่า มีเหตุการณ์ในจิตที่ตื่นเต้นมากมายมาเล่าให้ฟัง
    ผมเห้นเงาดำที่ยังคงกลับมาวนเวียน ทั้งที่ไปแล้วเมื่อวาน ก็ยังกลับมาอีก ผมเลยแผ่เมตตาให้พวกเขา และใช้พุทธคุณสยบ และสอนวิญญาณที่พอจะฟังธรรมได้บ้างให้ดวงตาเห็นธรรม
    "ท่านอย่าเบียดเบียนกันเลย หากท่านตามมาแก้แค้นให้สาวมาดต้องตายไปตามกัน มันไม่เป็นประโยชน์อันใดเลย เดี๋ยวชาติหน้าสาวมาดก็ต้องตามไปฆ่าคุณอีก หมุนเวียนกันไม่จบสิ้่น
    ขอท่านได้โปรดหยุดเวรกรรมนี่ต่อกัน เพื่อเป็นการสร้างอภัยทาน อันเป็นทานอันสูงสุดเพื่อถวายต่อองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าด้วยเถิดแล้วท่านจะได้บุญอันยิ่งใหญ่นี้ไปเกิดในภพใหม่ที่ดีกว่านี้ได้
    ไม่ต้องมาเป็ฌนวิญญาณอาฆาตวนเวียนเช่นนี้หาได้เกิดไม่ หากท่านยังยึดติดกับการแก้แค้นท่านเองนั่นแหละที่จะเป็นฝ่ายทุกข์เสียเอง เราขอบุญที่เราทำนี้ จงอุทิศให้ท่านไปสู่ภพที่ดีกว่า เลิกจองเวรแก่กัน
    และได้โปรดอนุโมทนาบุญที่เราปฏิบัติพระกรรมฐานและภาวนาพุทธคุณนี้ด้วยเถิด...."
    ได้ผล ผมเห็นเจ้ากรรมนายเวรหลายดวงก้มกราบและหายไป ราวกับได้รับพลังบุญที่ส่งให้

    แต่ก็มีวิญญาณที่อาฆาตมาดร้ายกัดไม่ปล่อย รวมถึงไสยดำของผู้ประสงค์ร้ายต่อเธอยังคงอยู่
    ผมจึงอาราธนาอัญเชิญองค์พระพิฆเณศ จู่ๆ ผมก็เห้นท่านเสด็จมาเป็นปาง 8 กร ประทับบนหลังสิงโตตัวใหญ่
    พระพิฆเณศออกคำสั่งชีั้้ให้สิงโตไปปราบคุณไสยที่รายล้อม ผมเห็นภาพสิงโตของท่าน พุ่งกระโจนงับ และข่วนตะปรบวิญญาณดำทะมึนเหล่านั้นกระเจิงแตกดับไป อยู่เหนือเตียงคุณสาวมาดที่นอนไม่ได้สติอยู่
    พระพิฆเณศปราบกำราบเงาดำที่รายล้อมเตียงสาวมาดให้หมดไปสิ้น แต่ก็ยังมีคนส่งพลังดำมาปะทะอีกแบบไม่ยอมแพ้ เพราะพิฆเณสก็กันให้ออกไป
    พระุพุทธคุณก็ยังกันอยู่ ในระหว่างที่ผมสวดบท พุทธคุณ 108 จบ ภาพนิมิตพวกนี้ก็ปรากฏอยู่ในระหว่างนั้นด้วย ผมเห็นตนเองนั่งบริกรรมอยู่เหนือเตียงคุรสาวมาดเพื่อป้องกันพลังฝ่ายไม่ดีไม่ให้เข้ามาได้อย่างระวัง
    นั่งบริกรรมไปจนถึงเที่ยงคืน จนสวด 108 จบเสร็จแทบจะอาเจียนออกมาเป็นคุณไสยเหล่านั้นที่ผมได้รับผลกระทบมาด้วย

    ผมเห็นวิญญาณส่วนหนึ่งจากจิตที่แตกกระจายของคุณสาวมาดเดินหลงทางในปรภพ และเห็นท่านพญายมบาลนั่งอยู่
    ผมเลยเจราจาให้ท่านพญายมราช ได้โปรดเมตตาเธอให้เธอกลับสู่ร่าง อย่าได้พาเธอมาที่นี่เลลย เพราะอัีนที่จริงเธอยังไม่ถึงฆาตแต่ด้วยเพราะคนแกล้ง และแรงกรรมที่ทำให้เธอเป้นเช่นนี้
    "ผมขอให้ท่าเมตตา พาเธอกลับมาเข้าร่าง และฟื้นคืนสติ มีอาการที่ดีขึ้นตามลำำดับ ด้วยเถอด เพื่อให้เธอกลับมาสร้างคุณงามความดี ที่เธอตั้งใจที่จะัทำไว้บนโลกนี้ต่อไป และหากเธอรอด ก็ขอให้เธอนำเรื่องโลกหลังความตายี้ และกฏแห่งกรรมนี้ ไปถ่ายทอดประสบการร์เป็นธรรมทานให้แก่สาธุชนคนไทยต่อไป เป็นบุญกุศลยิ่งใหญ่หนัก ผมขอบุญที่ผมทำ และญาติพี่น้องคุณสาวมาดได้กระทำช่วยกันนี้
    จงเป็นผลบุึญที่จะบิณฑบาตยื้อชีวิตคุณสาวมาดให้กลับมาเป้นปกติ หายจากวิบากกรรมที่เล่นงานอยู่ด้วยเถิด..."


    และผมก็เห็นท่านพญายมราช พยักหน้านิ่งๆ และดวงจิตสาวมาดก็ลอยติดตามผมมา ผมพลักวิญญาณเธอลงไปที่ร่างที่อยู่บนเตียง... จนเห็นว่าประกบกันสนิทแล้ว

    ซึ่งก่อนหน้าตอนที่มีเงาดำปกคลุมอยู่มากมาย ผมพยายามจะให้เธอกลับเข้าร่างแต่ทำไม่ได้ เพราะมีผีร้าย และไสยดำกันอยู่มาก ไม่ให้เธอฟื้น แต่ครั้งนี้ ผมใช้ฤทธิ์พระพิฆเณสและสิงโตของท่านไล่ไปหมด

    จึงเห็นเธอกลับร่างได้

    สักพักผมก็ออกจากสมาธิ พลางคิดว่า...

    นี่ฉัน เพ้อเจ้อเห้นภาพเป็นตุเป็นตะ อย่างกับแฮรรี่ พอตเตอร์ ไปหรือเปล่าว้าเนี่ย.... หรือฉันเห็นอย่างนั้นจริงๆ หรือ...
     
  6. kaninpatt

    kaninpatt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +1,960
    20 กุมภาพันธ์ 2556

    แต่สิ่งที่เราคิดว่าเราเพ้อเจ้อไปเองในการนั่งสมาธิ กลับไม่ใช่เช่นนั้น มันเป็นความจริงต่างหากที่เราเห็นเหตุการณ์ตื่นเต้นทั้งหมดที่เกิด

    พี่นิดพี่สาวคุณสาวมาดบอกในวันนี้ว่า

    "หมอบอกว่าสมองดีขึ้นมาก พอมีหวังว่าจะฟื้นขึ้นมาได้อีกครั้ง ไม่ต้องเป็นเจ้าหญิงนิทราแล้ว เพราะตอนนี้ถอดสายออกซิเจนได้แล้ว หา่ยใจได้ด้วยตนเองแล้ว..."

    ทำเอาพี่นิดและัผมเองดีใจกันอย่างมาก

    ผมคิดในใจว่า อาจเ้ป็นเพราะบุญสาวมาดยังมีอยู่ และอาจเป็นเพราะสิ่งที่เราทำอย่างทุ่มเทให้เขาเต็มที่แล้วส่งผล และเป็นการยืนยันว่า สิ่งที่ผมเห็นในสมาธิ
    เป็นของจริง ไม่ได้ปรุงแต่ง ผมเห็นพระพิฆเณสทรงสิงโตมาปราบให้จริงๆ ผมเห็นดวงวิญญาณส่วนที่แตกกระจายออกไปในปรภพ กลับเข้าร่างได้แล้วจริงๆ

    หวังว่าในไม่ช้านี้ ปาฏิหาริย์จะต้องเกิดขึ้น สาวมาดที่ตอนแรกหมอบอกว่สให้ทำใจไว้ก่อน ตอนนี้เวลาผ่านไปหลังจากที่ผมได้พยายามช่วย หมอกลับบอกว่า

    มีความหวังแล้ว....

    ไม่รู้ว่าผลสรุปสุดท้ายเธอจะเป็นอย่างไร แต่คำๆ นี้ ทำให้ผม ยังมีกำลังใจที่จะัช่วยเหลือเธอต่อไป และเป็นแรงผลักทำให้ผมมั่นใจในญาณตนเองว่าสามารถช่วยคนอื่นๆ ได้อีกมากเช่นกัน หากคนๆ นั้นมีบุญสัมพันธ์กันกับผมจริงๆ

    อย่างตัวคุณสาวมาดเอง ผมเห็นในสมาธิจิตว่า ชาติใดชาติหนึ่งเคยช่วยเหลือกันละกันมาก่อน ชาตินี้ จึงต้องมาพบกันและมาช่วยกัน แม้ว่าสาวมาดจะไม่รู้เลยก็ตามว่าผมช่วยอยู่อย่างเต็มที่...

    เคสนี้ ผมจะทำต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะหาย หรือไม่ก็จนกว่าจะถึงที่สุด ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นเช่นไร

    อย่างเมื่อกี้ ในคืนที่ 20 กุมภาพันธ์ ผมก็นั่งกรรมฐานจนถึงเที่ยงคืน จึงเพิ่งมีเวลามาโพสเล่าเรื่องให้

    แต่ยังมีคนส่งเงาผี มา อีก 2 ตน มานั่งบนหัวคุณสาวมาดอีกจนได้ กะจะให้อาการทรุดลง

    ผมจึุงอธิษฐานจิตเห็นเป็นตรีศุลพุ่งไปใส่ร่างพวกเขาจนแตกดับไป

    แต่มิวาย มีตะปู 1 ดอกใหญ่ๆ โค้งงอขึ้นสนิม พุ่งออกมาจากร่างสาวมาด (อาจมีใครทำใส่ไว้) พุ่งมาที่ท้องด้านซ้ายผม

    ทันทีที่เห็นมันพุ่งมา อย่างเร็ว จิตสั่งการให้หลบแต่ไม่ทัน ทำให้ท้องผมเกิดอาการเจ็บแปลบขึ้นมาด้านซ้ายในขณะนั่งสมาธิ "เอาเข้าแล้ว โดนของเข้าแล้วเรา"

    ผมบริกรรมพุทธคุณ อย่างเร็วจนเห็น ตะปูดอกนั้นค่อยๆ ไหลออกมาจากท้อง กลิ้งตกไปใต้โต๊ะหมู่บูชาด้านหน้าผม ก่อนจะสลายหายไปเป็นควันสีดำ

    ผมเลยมาคิดถึงความฝันเมื่อคืนวันที่ 18 กุมภาพันธ์
    ว่ามีคนเอาพวกตะกรุด ตะปู ซากกระดูก ศพเด็ก ซากสัตว์ หนังสัตว์เป็นมัดๆ มีแต่ของไสยดำทั้งนั้นใส่กล่อง มายื่นให้ผม ให้ผมเซ็นชื่อรับ ว่าเป็นพัสดุส่งมาให้ผม
    ในฝันผมบอกว่านี่ไม่ใช่ของผม ผมไม่รับ และเดินหนี แต่ก็ถูกเดินตามมาตื้อ ผมจึงบอกว่า ของใครก็เอาไปคืนคนที่ทำมา อย่ามาให้เรา เราไม่เกี่ยว ใครเป็นคนส่งมาก็ให้อาจารย์คนนั้นรับไป
    และผมก็เดินหนีจนเขาไม่ตาม

    แต่พอมาเมื่อครู่นี้ ก่อนที่ผมจะมาเล่าเรื่อง ก็เห็นตะปูแบบเดียวกับที่ฝันเห็นเมื่อคืนก่อน มาแทงท้องจนได้
    นี่ยังเจ็บๆ อยู่เลย

    แต่ไม่เป็นไร เราช่วยแล้วเราต้องช่วยเลย ขอบคุณที่ติดตามอ่านนะครับ เดี๋ยวพรุ่งนี้ มาอัพเดทข่าวสานจากพี่นิดต่อว่า ที่ผมนั่งช่วยอีกรอบ

    อาการเป็นอย่างไรบ้าง แล้วจะมาบอกกล่าวให้ฟัง ตอนนี้หากใครได้มีบุญสัมพันธ์กันกับผมและได้อ่าน ก็ขอให้ช่วยแผ่เมตตาช่วยคุณสาวมาดและลูกสาวตัวน้อยให้มีพลังต่อสู้กับโรคภัยที่รุมอยู่ด้วยนะครับ

    ขอให้ปาฏิหาริย์แห่งบุญมีจริง...
     
  7. kaninpatt

    kaninpatt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +1,960
    บันทึก 21 กุมภาพันธ์ 2556

    หลังจากนั่งช่วยเมื่อคืนนี้ เห็นตะปูขึ้นสนิม พุ่งออกมาจากท้องสาวมาด มาใส่ท้องผมจนเจ็บ
    แต่ใช้พุทธคุณไล่จนหายไปจากท้องผม

    เช้านี้ พี่นิดพี่สาวสาวมาดบอกว่า อาการดีขึ้น มีอาการไอ หาว ลืมตาได้นิดหน่อย กลอกตาไปมาในเปลือกตา
    แต่ยังไม่รู้สติ เอ้า ! ใกล้สำเร็จแล้ว อีกนิด ต้องได้ภายในเดือนนี้ ต้่องฟื้นภายในเดือนนี้


    [​IMG]


    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กุมภาพันธ์ 2013
  8. Piyaployy

    Piyaployy สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +14
    ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงเล็กๆ สวมมนต์ แผ่เมตตาเพื่อช่วยคุณสาวมาดและลูกนะคะ
     
  9. chai____

    chai____ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    45
    ค่าพลัง:
    +103
    ขอให้หายไว ๆ นะครับ
     
  10. porntips

    porntips เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2012
    โพสต์:
    955
    ค่าพลัง:
    +2,410
    เป็นอีกแรงใจและแรงบุญให้สาวมาดอีกคนครับ ขอให้ปลอดภัยทั้งแม่และลูกครับ
     
  11. charoenrat

    charoenrat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +108
    ขอให้หายไวๆค่ะ
     
  12. kaninw

    kaninw Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +46
    ร่วมสวดมนต์แผ่บุญกุศลไปร่วมด้วยช่วยกันแล้ว ขอให้หายเร็วๆครับ
     
  13. kaninpatt

    kaninpatt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +1,960
    ภาวนาจิตต่อเทียนอายุขัยให้สาวมาดในวันที่21กุมภา2556

    [​IMG]

    สวดพระคาถาพาหุงมหากา ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎก ชินบัญชร ธรรมจักรกัปวัตนสูตร อิติปิโส 108 จบ คาถาพระเจ้า 5 พระองค์ (หลวงพ่อโสธร)

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    นั่งต่ออีกตอนกลางคืน


    [​IMG]

    [​IMG]

    วันนี้มีข่าวดี คือสาวมาดเริ่มลืมตา กลอกตาไปมาได้มากขึ้นแล้ว ไอ กลืนน้ำลายได้แล้ว แต่สมองยังไม่ทำงานเต็มที่
    เคลือนไหวร่างกายยังไม่ได้ จึงทำต่อให้ทั้งวัน เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปนั่งสวดมนต์กับพี่นิดพี่สาวสาวมาดข้างเตียงในห้องไอซียู ต่ออีกครั้งครับ
     
  14. kaninpatt

    kaninpatt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +1,960
    22 กุมภาพันธ์ 2556 เยี่ยมคุณสาวมาด สวดมนต์ช่วยเร่งให้ประสาททำงานดีขึ้น

    วันนี้ (ศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์2556) ผมได้เดินทางไปโรงพยาบาลกรุงเทพ เพื่อสวดมนต์
    และแผ่เมตตาให้คุณสาวมาด ยังคงมีเจ้ากรรมขัดขวางอยู่ อีก 2 คน ชายคน หญิงคน อาฆาตมาก มาจากอีกภพชาติหนึ่ง ที่ผมเพิ่งมาพบในวันนี้


    พวกเขาทั้ง 2 มาจากอีกภพชาติหนึ่ง ที่คุณสาวมาดเคยเกิดเป็นหญิงสูงศักดิ์ในภาคกลางของไทยราวสมัยใดไม่ทราบชัด และได้ออกคำสั่งให้ทำโทษลงทัณฑ์พวกเขาให้ปางตาย

    พวกเขาจึงแค้นมากๆ ตอนที่ผมไปสวดภาวนาให้ข้างเตียง วิญญาณผู้ชายตัวดำ ร่างท้วมใหญ่ ถอดเสื้อผ้า ยืนอยู่ข้างเตียงอีกฝั่ง ด่าทอผมให้ออกไป แต่ผมใช้การแผ่เมตตา และพุทธคุณ

    จนเขาอ่อนกำลังลง และหายไป ส่วนวิญญาณผู้หญิงนั่งปลายเตียง ยืดมือยาวเหยียดไปบีบคอคุณสาวมาด จนคุณสาวมาด จู่ๆ ก็สำลักไอออกมา พร้อมๆ กับที่ผมเห็นภาพมือยาวๆ เอื้อมมาบีบคอเธอ

    ผมตกใจ ใช้การแผ่เมตตา ให้เขาไป แต่เขาก็หันมาหัวเราะเยาะผมด้วยความสะใจ แต่ก็สละมือออกจากคอคุณสาวมาด ที่มีรอยเจาะคอเพื่อให้หายใจได้สะดวก

    เป็นเจ้ากรรมนายเวรในอีกหนึ่งชาติภพที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน ตั้งแต่นั่งสมาธิช่วย (ส่วนภพชาติอื่นๆ ที่ผมเห็น เดี๋ยวจะทยอยเล่าให้ฟัง น่าสนใจมากครับ)

    ผมสวดพาหุงมหากา ชินบัญชร และพุทธคุณ 108 จบ และกรวดน้ำอุทิศบุญเจาะจงให้ข้างเตียงก่อนกลับบ้าน

    ข่าวดีคือ ผมไม่พบคุณไสยใดๆ อีกแล้วในร่างกายคุณสาวมาด แต่ที่เหลือเป็นแรงกรรมจากภพชาติต่างๆ ที่มาเล่นงานอยู่เท่านั้น เพราะภาพที่เห็นในแต่ละครั้งที่นั่งให้ ภาพอดีตกรรมในปางก่อนของสาวมาด ไม่เคยซ้ำกันเลย

    อย่างวันนี้ไปหา ก็เจอ อีก 2 คนใหม่ อย่างที่เล่าให้ฟัง เพราะพวกเจ้ากรรมนายเวรพวกนี้ พวกเขาจะหมุนเวียนกันมาแก้แค้น

    พอผมแผ่เมตตา ขออโหสิกรรมแทนให้ กลุ่มนี้ไปแล้ว ก็มีอีกกลุ่มในอีกภพชาติหนึ่งที่ยังติดค้างตามมาทวงอีก

    และก่อนสวดมนต์เสร็จไม่นาน ผมก็เห็นหน้าสุนัขตัวหนึ่งพันธุ์ไทย หน้ายาวๆ ลอยออกมาจากศีรษะคุณสาวมาดและรับบุญจากผม ก่อนจะจางหายไป

    (เรื่องสุนัขตัวนี้ เป็นกรรมในชาตินี้ เดี๋ยวผมจะทยอยเล่าให้ฟังทีหลัง เพราะเพิ่งทราบไม่นานว่าคุณสาวมาดกับสามีก็มีกรรมกับสุนัขในขาติปัจจุบันเหมือนกัน)

    จะเห็นได้ว่าไม่ว่าเจ้ากรรมนายเวรจากภพชาติใด ไม่เว้นภพนี้ ก็ล้วนแล้วแต่มารุมทึ้งร่างที่นอนแน่นิ่งของสาวมาดแทบทั้งนั้น เสมือนมาแก้แค้่นทีเดียว ให้สาสม ใครติดค้่างอะไร

    พอเห็นสาวมาดดวงตก ก็เข้ารุมซ้ำเติมกันใหญ่ เหมือน "ได้ทีขี้แพะไล่" หรือ "ถึงคราวฉันบ้างแหละ" อะไรแบบนี้ ทำให้เจ้ากรรมนายเวรพากันมามากมายเหลือเกิน

    ทำให้การทำบุญอุทิศให้ ต้องทำหลายวันติด และหลายรอบมาก กว่าจะได้ทั่วถึง เดี๋ยววันอาทิตย์ก็ไปช่วยอีก ไม่ทราบว่าจะมีกลุ่มวิญญาณชุดใหม่มาทวงอีกไหม



    พี่นิดบอกว่า หมอบอกว่าอาการดีขึ้นมาก เหลืออย่างเดียวคือตื่นขึ้นมา ต้องให้ญาติช่วยพูดคุยกับเธอ และเรียกเธอบ่อยๆ ให้เสียงไปกระตุ้นประสาทให้เธอตื่นขึ้นมา


    และหวังว่าหากโชคดีอาจจะออกจากห้องไอซียูได้ในเร็ววันนี้

    เดี๋ยววันอาทิตย์นี้ ผมจะไปช่วยสวดมนต์กระตุ้นสมองให้เธออีกที เพราะเชื่อว่าพุทธคุณจะสามารถช่วยได้แน่นอน อีกทั้งผมยังให้พี่นิด ช่วยสวดให้ที่บ้านอีกด้วย ต้องช่วยๆ กัน ทุึกฝ่าย จึงจะสำเร็จ

    [​IMG]

    พี่นิดพี่สาวสาวมาด

    [​IMG]

    พี่กรุง สามีสาวมาด
     
  15. kaninpatt

    kaninpatt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +1,960
    กรรมคุณสาวมาดทั้งหลายที่ผมพบเจอในสมาธิในแต่ละครั้งที่นั่งสมาธิ มีลำดับดังนี้

    1. เคยมีกรรมในตอนเป็นชาย เจ้าชู้มาก บังคับข่มเหงจิตใจผู้หญิงให้ไปทำแท้ง เอาเด็กออก ทำให้ชาตินี้มีปัญหาการมีลูกอย่างที่เป็นข่าว และก่อนหน้าก็มีปัญหาการมีลูกยากอยู่แล้วด้วย เนื่องมาจากผลกรรมนี้

    2. เคยฆ่าวัวมา 1 ตัวจากภพใดภพหนึ่ง ตรงนี้ให้พี่นิดพี่สาวไป ไถ่โค 1 ตัวแก้ และอุทิศให้แล้วครับ ตรงนี้ก็จางลงไป

    3. เคยทำร้ายคนโดยการทุบตีที่ศีรษะให้แตกมาก่อน ผมเห็นชาย 1 คน หัวแตก เลือดไหลจากหัวท่วมตัว มาขอรับบุญที่ผมแผ่ เขาบอกว่าเขาก็เป็นเจ้ากรรมนายเวรของสาวมาดจากภพหนึ่ง

    4. ทำร้ายผู้หญิงคนหนึ่งในผ้าแถบสีแดง แบบโบราณ ไม่รู้สมัย ผมเห็นผู้หญิงคนนี้ ลอยมาจากมุมห้องพระที่ผมนั่งสมาธิช่วยอยู่ในคืนหนึ่ง เธอคนนี้อาฆาตมากและเข้าทำลายสมาธิผมให้ฟุ้งซ่านและไม่นิ่ง

    อีกทั้งยังหัวเราะใส่หน้าผม และไม่กลัว เธอลอยร่างครึ่งตัว ไปมาในห้องและหัวเราะอย่างสะใจ ผมยาวสยายสีดำน่ากลัวมาก เธอบอกว่าสาวมาดเคยไปฆ่าเธอให้ตายท้องกลมมาก่อน (ด้วยการเฆี่ยนตีจนตายทั้งแม่ลูก)

    ผมแผ่เมตตาให้เธอ ก็เห็นว่าเธอสลายไปกับเพดาน แต่ไม่รู้ว่าแรงแค้นจะหายไปด้วยหรือไม่ เพราะดูท่าเธอไม่ยอมง่ายๆ เธอบอกด้วยเสียงอาฆาตว่า "กูจะเอามันให้ตาย มันฆ่ากูกับลูก"

    5. วิญญาณเด็กชาย 1 คน คนนี้ผมเจอข้่างเตียงตอนไปเยี่ยมวันแรก ในวันที่ 14 กุมภา วันวาเลนไทน์ มาจาก ภพชาติที่เคยให้ผู้หญิงทำแท้ง เด็กชายคนนี้ก็มาขอแบ่งบุญด้วย ซึ่งล่าสุดตอนไปช่วยวันนี้ (22กุมภา)
    ผมไม่เห้นเด็กคนนี้แล้วครับ

    6. เห็นภพชาติที่เคยเป็นทหารในสมัยพระนเรศวร (ชาตินี้อาจมีการฆ่าคนมาอีกมาก)

    7. วิญญาณสุนัข ในชาตินี้ (เดี๋ยวเล่าให้ฟังว่าทำไมถึงมีสุนัขตามมา) ตรงนี้ก็รับบุญและจางหายไปแล้่ว

    8. ชาติที่เป็นหญิงสูงศักดิ์ ได้สั่งทรมานคน ชาย หญิงคู่หนึ่ง โดนการบีบศีรษะ และโบยตีจนตาย (เป็นภาพที่เห็นวิญญาณพวกเขาทั้ง 2 คน มาข้างเตียงด้วยความอาฆาตในวันนี้นี่เองที่ไปหา ผมเพิ่งเจอมาสดๆ ร้อน

    ทั้งหมดเห็นมาตั้งแต่วันแรกที่ไปช่วย จนถึงวันนี้ในวันศุกร์ที่ 22 กุมภา 2556


    ไม่ทราบว่ากรรมเธอจะหมดลงแค่นี้แล้วหรือยัง มากมายเหลือเกินจนแผ่บุญไปให้ไม่หมด มียอมบ้างไม่ยอมบ้าง เรียงรายกันเข้ามาแก้แค้นในชาตินี้

    วันอาทิตย์ต้องไปดู และช่วยอีกที


    ขอบคุณครับที่ติดตามอ่านและให้กำลังใจผมและคุณสาวมาด

    ปล. ข่าวดีคือ ลูกสาวคุณสาวมาด หมอบอกว่าปลอดภัยแล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กุมภาพันธ์ 2013
  16. kaninpatt

    kaninpatt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +1,960
    วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2556

    วันนี้ผมป่วยทั้งวัน เพราะมีพลังงานดำมืด ของหญิงชาย คู่หนึ่งที่ติดตามมาแฝงร่างผม ด้วยความไม่พอใจที่ผมไปช่วยคุณสาวมาดจากวันที่ 22 ที่เล่าให้ฟัง

    อันนี้เป็นผลข้างเคียงที่ผมเวลาไปช่วยใคร มักจะโดนเจ้ากรรมนายเวรที่พยาบาทตามมาส่งผลให้ผมป่วยอยู่บ่อยๆ จนเป็นปกติทุกเคส

    แต่วิญญาณคู่นี้อาฆาตแรงมาก ทำเอาผมเบลอ ปวดหัว คลื่นไส้ จะเป็นลม มึนหัว จนต้องนอนซม แต่ตอนบ่ายจนถึงเย็นก็ต้องฝืนดูกรรมคนที่มาหาที่บ้าน ตามคิวที่นัดไว้แล้ว 5 ท่าน

    แต่ก็เก็บอาการป่วยไว้ ก่อนนอนตอนกลางคืนอาการยังไม่ดี สวดมนต์พุทธคุณ และอาราธนาพระมาห้อยคอ สวดและแผ่เมตตาให้เขาแต่พวกเขาก็ไม่ไป

    ผมจึงสวดมนต์ขับไล่ จนเห็นพวกเขาดิ้นไปมาออกไปจากตัวผมทั้งชายและหญิง ตะโกน ขับไล่ผมว่า

    "อีสัตว์ ไอ้เหี้ย มึงทำกู!! กูไม่ยอม อีสัตว์ มึงกล้าดียังไง!!! มาขับไล่กู"

    วิญญาณทั้งคู่จะพุ่งเข้าร่าง หมายจะให้ผมป่วยไม่หายอีกครั้ง

    ผมหันไปทางหิ้งพระพิฆเณศองค์ใหญ่ และสวดให้ท่านช่วย ผมเห็นในตาทิพย์ว่าองค์ท่านใช้ตรีศุล พุ่งเข้ามาที่ร่างผม เกี่ยวทะลุเอาวิญญาณเจ้ากรรมนายเวรทั้งคู่ออกมาจนไปติดกำแพงคากับตรีศุลนั้น

    ก่อนจะสลายหายไป หลังจากนั้นอาการผมก็ค่อยๆ ดีขึ้น และเริ่มหายมึนหัวแล้ว จึงเข้านอนได้โดยไม่มีอะไรมาก่อกวน

    ตื่นเช้ามาก็หายเป็นปกติสูมบูรณ์ พร้อมที่จะเดินทางไปช่วยคุณสาวมาดอีกครั้ง
     
  17. kaninpatt

    kaninpatt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +1,960
    24 กุมภา 2556



    เดินทางเยี่ยมคุณสาวมาดและได้มีโอกาส แนะนำพี่กรุงให้ทำบุญให้สาวมาดอย่างถูกจุดมากขึ้น เขาก็ดูรับฟังและจะทำตาม

    ผมก็สวดพุทธคุณ 108 จบ ข้างเตียงคุณสาวมาดเช่นเคย

    [​IMG]

    นั่งอธิษฐานจิตก่อนออกเดินทางไปช่วยสาวมาดด้วยการสวดมนต์ข้างเตียงอีกวัน


    [​IMG]


    [​IMG]

    กระเช้าดอกไม้เยี่ยมสาวมาด จากสถานี S channel และรายการ "สื่อกรรมสื่อวิญญาณ" ที่ผมทำอยู่

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    พบพี่กรุง สามีคุณสาวมาด เลยเป็นตัวแทนมอบกระเช้าให้

    [​IMG]

    [​IMG]

    สนทนา ถามอาการล่าสุด พี่กรุงบอกว่า เร็วๆ อาจออกจากห้องไอซียู หมอบอกมีโอกาสหาย 90-95 เปอร์เซนต์ รออย่างเดียวคือฟื้นขึ้นมาเท่านั้น
    แต่ร่างกายและสมองดีหมดแล้ว นี่คืออานิสงส์ผลบุญของการช่วยกันสวดมนต์พุทธคุณ


    [​IMG]


    [​IMG]

    แนะนำบทสวดมนต์ให้พี่กรุง

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    ผมบอกว่าเห็นวิญญาณสุนัขตามมาด้วย เป็นหนึ่งในเจ้ากรรมนายเวรอื่นๆ ที่ตามมา แต่สุนัขนี้น่าจะเป็นชาตินี้ ผมถามว่าพี่กรุงนึกออกไหมว่าไปทำอะไรมันมา

    พี่กรุงก็เล่าให้ฟังว่า ก่อนท้องไม่นาน หรือตอนท้องใหม่ๆ นี่แหละพี่เขาจำไม่ถนัด พี่กรุงขับรถทับหมาตาย โดนมีสาวมาดอยู่ในรถด้วย !!

    ผมเลยบอกว่าตรงนี้ก็เป็นกรรมที่ส่งผลมา ทำให้สาวมาดป่วยแบบนี้ แต่ไม่ใช่สาเหตุหลัก การชนหมาตายเป็นแค่ชนวนเล็กๆ ที่ทำให้กรรมจากชาติภพอื่นหาตัวคุณสาวมาดเจอ

    เป็นการเร่งกรรมของคุณสาวมาดที่มีอยู่แล้วให้ส่งผลทันที เพราะโบราณกล่าวกันว่า หากภรรยาตั้งท้องอยู่ สามีห้ามฆ่าสัตว์อะไรเลย มันจะส่งผลมาที่แม่กับลูกที่อยู่ในท้อง

    ผมเลยแนะให้อุทิศบุญเจาะจงไปให้สุนัข ขออโหสิกรรมด้วยใจสำนึกจริงๆ ไม่ใช่ไปทำบุญไปงั้นๆ แหละ พี่กรุงบอกจะไปทำตามเพราะ ไม่เคยรู้มาก่อนว่าจะเกี่ยวกับการชนหมาตัวนั้นตายด้วย

    เขาเลยเชื่อผมแบบสนิทใจ ทั้งที่แต่ก่อนไม่ค่อยเชื่ออะไรง่ายๆ ผมจึงอิ่มบุญที่ได้แนะนำสิ่งที่ถูกต้องให้สามีสาวมาดไปทำ และเปลี่ยนความคิดของเขาให้เชื่อเรื่องกรรมมากขึ้น

    แต่ผมก็อธิบายว่า ไม่ใช่เพราะกรรมชนหมาตายอย่างเดียวนะครับที่ทำให้สาวมาดป่วย เดี๋ยวจะหาว่าผิดที่พี่กรุงเป็นคนทำเมียป่วยหนัก ผมไม่ได้เจตนาหมายความอย่างนั้น

    เพราะตัวคุณสาวมาดเองก็มีกรรมของเขาอยู่แล้วด้วย หากสาวมาดไม่มีกรรมของเขาเอง ต่อให้พี่กรุงชนหมาตายไปกี่สิบตัว สาวมาดก็ไม่เป็นอะไรครับ

    นี่เขาเรียกว่ากรรมผสานจูนกันมาส่งผลในปัจจุบัน พี่กรุงก็เข้าใจ


    [​IMG]


    แนะเรื่องการทำบุญอีกนิด และสอนให้นั่งสมาธิและกรวดน้ำอย่างถูกต้อง
    และบอกว่า อย่าทำสมาธิหรือกรวดน้ำให้ตอนตนเองป่วยหรือไม่สบายอยู่
    เพราะหากเราไม่สบาย และไปส่งจิตอุทิศบุญให้คนป่วยนั้น การเจ็บป่วยไม่สบายของเราก็จะถูกแผ่ไปพร้อมกับการกรวดน้ำด้วย
    ก็จะทำให้กลายเป็นส่งพลังงานแง่ลบไปในตัวผู้ป่วยท่านนั้นให้แย่ไปอีก


    พี่กรุงก็เลยบอกว่า ไม่เคยรู้มาก่อนเลย เพิ่งรู้ว่ามีแบบนี้ด้วย เขาเล่าว่า ไม่น่าล่ะ... เขากรวดน้ำให้สาวมาดตอนเขาเองเป็นหวัดอยู่ พออีกวันหนึ่งสาวมาดเป็นหวัดมีเสมหะมาก

    เขาเลยเข้าใจเลยในสิ่งที่ผมพูด ว่าไม่ควรทำบุญให้ผู้ป่วย ในขณะที่ตนเองร่างกายไม่พร้อม เพราะจะส่งพลังความเจ็บป่วยของเรา ซึ่งเป็นพลังงานแง่ลบไปให้ผู้ป่วยท่านนั้นยิ่งป่วยยิ่งขึ้นไปอีก

    หากจะทำให้ผู้ป่วย ตัวคนทำให้ต้องแข็งแรง หากไม่แข็งแรงจะไม่มีพลังช่วยผู้ป่วยได้ ต้องให้ญาติคนอื่นที่สุขภาพแข็งแรงเป็นคนทำให้แทน

    หรือต้องให้ตนเองสุขภาพพร้อมก่อนค่อยอุทิศให้ผู้ป่วย การที่เราแข็งแรงดี สบายดี จิตใจแจ่มใส ไม่โกรธ ไม่โมโห และอิ่มบุญจากที่ไปทำบุญมาแล้ว เวลาอุทิศบุญ

    บุญที่ผู้ป่วยได้ จะเป็นบุญที่มีพลังงานบุญแง่บวกจากตัวของเราที่จะส่งทอดไปให้กับผู้ป่วยได้ ทำให้ผู้ป่วยสัมผัสได้ถึงพลังงานแง่บวก และจะทำให้หายวันหายคืน

    จำไว้นะครับทุกคน นี่อีกหนึ่งความรู้ดีๆ เวลาเราจะทำบุญให้ผู้ป่วย


    พี่กรุงบอกว่า สาวมาดมีโอกาสฟื้นเร็วๆ นี้ 90 เปอร์เซนต์ขึ้นไป หมอบอกมีความหวังมากเพราะร่างกายและสมองดีขึ้น รออย่างเดียวคือฟื้นขึ้นมา

    และพรุ่งนี้หมอจะให้ยากระตุ้นสมองให้ทำงานดีขึ้นครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2013
  18. ลูล่า

    ลูล่า Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    47
    ค่าพลัง:
    +60
    อนุโมทนาบุญกับอ.แบงค์ และขอให้คุณมาดหายป่วยเร็ววันด้วยคะ
     
  19. aorsuay

    aorsuay เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    425
    ค่าพลัง:
    +491
    เป็นกำลังใจให้อ.แบงค์ค่ะ ใจบุญมากเลย
    ขออนุโมหนากับการทำบุญในครั้งนี้ด้วยนะคะ
     
  20. kaninpatt

    kaninpatt เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    312
    ค่าพลัง:
    +1,960
    อัพเดทข่าว วันนี้สาวมาดกระดิกนิ้วข้างขวาได้แล้ว หลังจากที่เมื่อวานนี้ไปสวดมนต์ให้ถึงข้างเตียง !!!

    สาธุ ขอให้อาการดีขึ้น จนแข็งแรงเป็นปกติ



    สารภาพตามตรงว่า เมื่อวานที่ไปช่วยสวดมนต์ข้างเตียงให้ เราแอบเอาผ้ายันต์พระพิฆเณศคลุมร่างสาวมาด

    และสวดมนต์ให้พระพิฆเณศช่วยให้อาการดีขึ้น รีบๆ ทำเพราะกลัวพยาบาลจะเข้ามา

    แอบเอาคลุม 2 รอบ และก็เห็นเงาดำลอยออกมาจากร่าง ติดผ้ายันต์มาด้วย อาจเป็นพลังแง่ลบของเจ้ากรรมนายเวรที่เกาะร่างสาวมาดอยู่ก็เป็นได้

    ปรากฏว่า สาวมาดอาการดีขึ้น จนสมองสั่งการให้นิ้วมือกระดิกได้ แสดงว่าสมองสาวมาดตอบรับยาจากแพทย์ที่กระตุ้นเข้าไปในร่างกายแล้ว อย่างที่ผมอธิษฐานขอไว้

    ให้ร่างกายตอบสนองกับยาแต่โดยดี




    บันทึกวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2556 วันพระใหญ่ มาฆบูชา
     

แชร์หน้านี้

Loading...