ศักดิ์ ธรรมลิขิต ศิษย์สำนักปฏิบัติธรรมสูญญตา อาจารย์ ก๋ง พรหมบุตร

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย ธรรมลิขิต, 11 มกราคม 2013.

  1. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380

    ชีวิตของคุณมีบุญสัมพันธ์กับหน่วยงานปัจจุบันนะครับ ดังนั้น อนาคตคงจะได้อยู่ตรงนี้ และอยู่อีกนาน การโยกย้ายนั้น ไม่บริสุทธิ์ยุติธรรมเท่าไหร่นัก มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง ก็ขอให้พิจารณาให้ดี แต่ถึงแม้การย้ายจะไม่อาจทำได้ง่าย คุณจะมีความสุข เนื่องจากนโยบายของหน่วยงานระดับบน ที่มีการเปลี่ยนแปลงปรับปรุงบางอย่าง ทำให้คุณอยู่ในสถานะปัจจุบันได้อย่างพอดี แต่ก็คงไม่สอดคล้องกับความฝันของคุณ

    ส่วนเรื่องการเรียนกฎหมายเพิ่มเติม สนับสนุนให้ทำได้เลยครับ เพราะคุณจะประสบความสำเร็จได้ตามที่หวัง แต่ก็ไม่สามารถจะใช้เป็นสะพานเชื่อมกับการเป็นข้าราชการได้ เนื่องจากมีอุปสรรคคอยคุณอยู่ ถ้าคุณใช้สิ่งใหม่นี้เข้าไป

    คุณเหงามากจริง ๆ และกำลังคิดอะไรร้อยแปดพันเก้า ประกอบกับความวิตกกังวละเรื่องงานประจำ เอาอยางนี้นะครับ ตอนนี้ ขอให้คุณเบาใจเรื่องงานประจำก่อน เพราะ คุณอยู่ได้นานและมั่นคงทีเดียว ส่วนเรื่องความรัก คุณจะไม่ได้แต่งงานเร็วเหมือนที่คิด อายุประมาณเลข 42-44 จึงจะได้แต่ง คนปัจจุบันคงคบกันไป และเป็นเพื่อนกัน เพื่อนที่ต่อกันเท่านั้นนะครับ และไม่ต้องมองหาคนอื่นอีก ก็ตามที่ว่าไว้ คุณแต่งงานยาก ดังนั้นคนที่ผ่านเข้ามา ไม่ใช่้ คู่แท้ เป็นคนเดินมาชมสินค้าที่คุณพยายามเสนอ มีความสุขกับการทำงาน และตั้งใจทำงานให้เต็มที่ดีกว่าครับ

    หนี้ของคุณคงจะเป็นหนี้ที่นอนนิ่ง และหมดไปตามเวลาครับ

    ตอนนี้ขอแนะนำให้คุณหาหมู่กลุ่มที่เป็นนักปฏิบัติ และมีการปฏิบัติสม่ำเสมอ ครูบาอาจารย์ของคุณรอการปฏิบัติของคุณ แล้วท่านจะมาดลจิตดลใจของคุณผ่านทางจิตนะครับในอนาคต ก็ขอให้คุณอย่าใจร้อน ทำให้สม่ำเสมอ อยู่คนเดียวก็ปฏิบัติสวดมนตร์ ทำสมาธิ และ ใส่บาตรตอนเช้า ทำให้ได้ทุกวัน จะช่วยส่งเสริมชีวิตคุณให้เข้าที่เข้าทาง

    คุณเป็นคนมีบุญเดิม แต่ไม่ใช่คนที่จะหวือหวามากนักในวงสังคม เป็นคนดี และจะเป็นผู้ใหญ่ที่มีคนยอมรับ แต่ไม่ใช่ดาวที่จรัสแสง

    ขอความเจริญในธรรมจงมีแด่คุณนะครับyimm
     
  2. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    คุณทำงานนี้ก็ดีมาแต่ต้น แต่ปัจจุบันและอนาคตอันใกล้ ความไม่สบายใจที่คุณกำลังเกิดขึ้นนี้ จะเป็นเหตุให้คุณต้องจากไป คุณจะมีการตัดสินใจแบบที่ไม่มีตัวเลือกมากนัก พูดง่าย ๆ ก็คือ เสี่ยงไปตายเอาดาบหน้า แต่ถ้ามีแผนดี ๆ หาข้อมูลประกอบบ้าง อนาคตของคุณก็จะเปลี่ยนไปในทางที่คุณหวังได้

    คุณมีบุญเก่าอยู่บ้าง ปัญหาด้านการเงินจะมีผู้ให้ความช่วยเหลือ แต่ก็คงเป็น หนี้เปลี่ยนหนี้ คือ ยังคงเป็นหนี้ต่อ แต่เปลี่ยนเจ้าหนี้ และคุณก็จะเบาใจ สบายใจขึ้นมานิดหนึ่ง

    แม้จะมีปัญหาทางใจ แต่อดีตที่ผูกพันกันมานาน ครอบครัวคุณจะคงอยู่ครับ เพียงแต่ช่วงนี้และอีกนาน เธอคงจะมีความเคร่งขรึม นางเสือยิ้มยาก แต่ก็คงทำหน้าที่ของเธอ ต่อไป ไม่ต้องห่วง ความรักความผูกพัน คงเดิม แม้ไม่หวาน
    ก็ขอให้คุณอย่านำปัญหาภายนอก มาทำให้ในครอบครัวต้องรับความรู้สึก สมานจิตใจกัน ถนอมใจกัน เปิดใจคุยกัน ความสัมพันธ์เก่า ๆ จะหวลคืน เรามีทุกข์ ก็กัดก้อนเกลือกินได้ ขอเพียงใจของเราไม่แตกสลาย


    ขอให้มีกำลังใจสูู้ชีวิตและมีครอบครัวที่อบอุ่นนะครับ โชคดี :z2
     
  3. บัวสามสี

    บัวสามสี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    81
    ค่าพลัง:
    +294
    มาเป็นกำลังใจค่ะ ตอบเร็ว ตอบไว ตอบแม่น(||)(||)
     
  4. imm-382

    imm-382 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    12
    ค่าพลัง:
    +8
    ขอรบกวนถามเรื่องการงาน ว่าจะได้ทำงานที่เดิมไหม จะได้เปลี่ยนเลขตำแหน่งไหม จะได้เลื่อนยศไหม การศึกษาจบทันการเลื่อนยศไหม
     
  5. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ขออนุโมทนาในความเป็นลูกกตัญญูของคุณนะครับ

    คุณแม่ของคุณคงจะทานอาหารไม่ค่อยได้ และ มีความเครียด ซึ่งอาการนี้ถ้าเป็นอาการประกอบของโรคที่กำลังเป็นอยู่ก็จะยิ่งทำให้ อาการของโรคหลัก ทวีความเข้มข้นมากขึ้น
    ขอแนะนำให้คุณทำสังฆทานเพื่อต่อดวงชะตาให้คุณแม่นะครับ และมีเจ้ากรรมนายเวรที่เป็นเปรตคอยอยู่ หากทำแล้ว ท่านจะมีสุขภาพจิตที่ดีขึ้น แต่สุขภาพกายก็จะบรรเทาอาการทรมานลง แต่ ขอให้คุณยอมรับในความไม่เที่ยงของสังขาร มันทำงานมาจนถึงเวลาแล้ว ก็ขอให้คุณดูแลท่าน เป้นลูกที่ดีของท่านเช่นนี้ต่อไปนะครับ

    การไม่ค่อยได้สังสรรกัน หรือแม้จะอยู่ด้วยกัน แต่ไม่ค่อยได้ทำอะไรร่วมกัน ก็เป็นเหตุให้เกิดความห่างเหินในจิตใจได้ แม้จะไม่ใช่ความแตกแยก แต่เวลาใครมีอะไรมาหากัน ก็มักจะเจอความรู้สึก ธุระไม่ใช่ แก้ไม่ยากหรอกครับ ทานอาหารร่วมกัน ยิ่งถ้าทำอาหารร่วมกันได้ ยิ่งสนุก หาตัวเชื่อมกิจกรรม ให้ทุกคนได้มีส่วน ยกเว้น กิจกรรมการพนันนะครับ เพราะจะไปเพาะความมุ่งหมายที่ไม่ดีให้เกิดขึ้น

    หากเราเคยทำบุญร่วมกับชาวต่างชาติ หรือ เคยบริจาค หรือ เคยมีกรรมร่วมกันมา คนเหล่านี้ ได้ไปต่างประเทศแบบง่าย ๆ บางคนไม่ต้องใช้เงินเลยก็มี แต่ชาตินี้ บุญเก่าของคุณไม่ส่งเสริม ดังนั้นถ้าเป็นการเดินทางไปดูงาน หรือ พักผ่อน มีโอกาสมากกว่าครับ

    ขอให้คุณประคองความรักความอบอุ่นในครอบครัว ให้เกิดขึ้น มีขึ้นให้ได้นะครับ โชคดีครับ ;k04
     
  6. MAHASSAJAN

    MAHASSAJAN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    51
    ค่าพลัง:
    +291
    กำลังจะออกเดินทางไปปฏิบัติธรรมครับ

    บุญคุ้มครองทุกท่านนะครับ
     
  7. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ความรู้สึกช่วงนี้ของคุณ คงจะตัดสินใจอะไรยากนะครับ เพราะ แม้จะมีตัวเลือกเกิดขึ้น แต่จิตใจของคุณ ไม่สามารถจะเปิดรับ และตัดสินใจได้ ขอแนะนำให้คุณลืมเหตุการณืเฉพาะหน้าไปก่อน แล้วตื่นเช้า หาของไปใส่บาตร สายก็ไปปิดทองพระ แล้ว ไปปล่อยชีวิตสัตว์ จิตใจคุณจะสงบและมองเห็นทางออกนะครับ

    คุณรักเขาข้างเดียว รักมาก ๆ ด้วย รักจนมองไม่เห้นความเป็นจริงอีกด้านหนึง รักทำให้คนตาบอด คือ คุณในขณะนี้ เขาไม่ได้รู้สึกกับคุณเท่ากับที่คุณรู้สึกกับเขานะครับ ดังนั้น ขอให้คุณอย่าตามใจคน ๆ นี้มากนัก ขอให้ัใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ เมื่อเวลานานขึ้น คุณเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น การตัดสินใจต้องเกิดขึ้นนะครับ


    ขอให้โชคดีครับ;aa51
     
  8. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    รู้สึกว่าคุณจะเบียดคู่แข่งคนสุดท้ายได้อยางน่าหวาดเสียวทีเดียวนะครับ นี่คือคำตอบข้อ 1

    ปีนี้การย้าย ไม่มีดวงเคลื่อนที่นะครับ ขอให้อดทนและรอคอยไปก่อน ปี 57 ม่ีลุุ้น

    อยากบอกว่า มนุษย์ทุกคนมีญาณมาแต่กำเนิด และทุกคนที่เป้นมนุษย์ได้ เพราะเคยปฏิบัติธรรม มีศีล มีคุณธรรม ไม่อย่างนั้น ชาตินี้ ในยุคที่มีพระพุทธศาสนาแบบนี้ คุณไม่มีทางได้จุติลงมาหรอกครับ
    เพียงแต่ คน ๆ นั้น จะปรับระดับของจิตให้เข้ากับมิติของเวลา (มิติที่ 6 ) ได้มากน้อยแค่ไหน สมาธิลึก นิ่ง สนิท มากเกินไป ก็ไม่ใช่จะสัมผัสได้ เพราะมันเลยระดับของการสัมผัส
    การฝึกที่ง่ายที่สุด คือ การฝึกทายของที่คว่ำอยู่ หรือ มีอะไรบังอยู่ อันนี้เป็นการฝึกแบบวิทยาศาสตร์ เพื่อให้ระดับพื้นฐานเกิด แล้วระดับต่อไปจะพัฒนาตัวตาม

    แต่คำแนะนำที่อยากจะให้คุณปฏิบัติก็คือ รักษาและพยายามประคับประคอง ความคิด การพูด และการลงมือ อย่าทำอะไรที่เพียงอยาก ก็ลงมือ โดยไม่ได้ไตร่ตรอง คิดให้เห็นว่า เป็นประโยชน์แค่ไหน หรือ เสียเวลา ไร้สาระแค่ไหน ฝึกตัวนี้ด้วย เพราะฐานใหญ่ที่สุดของจิตก็คือ กาย วาจา และใจ ที่อยู่ในกรอบของศีล

    มีครับ และคอยดลใจคุณให้ทำดี แต่คุณไม่ค่อยสนใจ มักถือความคิดของตนเป็นใหญ่ และทำตามที่ใจต้องการ คุณเลยไม่เจอท่านที่ดูแลสักที แต่ท่านก็ไม่เคยน้อยอกน้อยใจ เพราะมนุษย์ยุคนี้ส่วนใหญ่ ก็เป็นเช่นนี้แล เสียเวลาไปวัน ๆ คืน ๆ

    อนุโมทนาบุญในกุศลเจตนาที่คุณอยากจะเป็นคนที่มีการพัฒนาในทางที่ดี ขอให้คุณมีพลังจิตและพลังใจในการปฏิบัตินะครบ สาธุ:VO
     
  9. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ไม่มีปัญหาครับ ยินดีให้ลอง เพราะพวกผมกำลังอยู่ในขั้นฝีกหัด และต้องขอขอบคุณที่คุณมีส่วนร่วมในการสร้างกุศล และสร้างฐานจิตของพวกผม แม้คำตอบบางอย่างผิด ในความหมายของคุณ แต่มันอาจจะถูกในมุมอีกมุมหนึ่ง ซึ่งคุณไม่สามารถสัมผัสได้ ทุกคนในกลุ่มนี้ ใช้จิตที่ไม่มีอคติ ไม่คิดเข้าข้างทั้งผู้ถาม และ ตนเอง แต่ตอบตามที่เห็นและรู้สึก ผิด หรือ ถูก ขอให้คุณพิจารณา เพียงแต่อย่าด่วนสรุป เพียงเพราะตอบไม่ตรงใจ

    คุณกำลังอยู่ในมุมที่อับมาก อับมืด จนแม้แต่ตัวคุณเองก็มองเห็นได้ยาก เรียงลำดับความรู้สึก จากมากไปหาน้อย ทำใจให้เป็นกลาง คุณจะเริ่มเห็นทางที่จะต้องเดิน
    อารมณ์จิตของคุณขณะนี้ ขม ขมจนรู้สึกว่่า ถ้าคุณกำลังคิดถึงใครสักคน คงเป็นความขมขื่นในจิตใจอยากบอกไม่ถูก และคนเหล่านั้นเขาไม่ได้รู้สึกถึงผลกระทบที่เขากระทำไว้ ว่า ทำไปแล้ว มีใครต้องเดือดร้อนบ้าง
    ทุกคนสามารถทำผิดพลาดได้ตลอดเวลา และคุณก็เคยทำ ทำแล้วไม่รู้ว่าผลของการกระทำส่งผลไปให้ใครบ้าง คุณก็ยังยิ้มยังหัวเราะอยู่ ในขณะที่คนที่คุณส่งผลไปให้นั้น นั่งซึม โกรธ แต่ พูดไม่ได้ ก็ลองนึกดูนะครับ ความรู้สึกที่ว่า ขณะนี้ คุณกำลังเจอกับมุมเมอแรงหมุนกับมาหา เท่า กับแรงที่คุณเคยใส่เข้าไป

    ขอให้คุณสงบใจให้ได้ และเริ่้มต้นคลี่คลายสภาวะของจิตใจ ขอให้ทำทีละเรื่อง จากเรื่องที่ง่าย และเป็นไปได้ก่อน แม้จะใช้เวลามากกว่า ก็ขอให้ทำ เพราะกำลังใจคุณจะกลับคืนมา โชคดีครับ :z10
     
  10. นายอี๊ด

    นายอี๊ด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    91
    ค่าพลัง:
    +656
    ขอบพระคุณอย่างสูงครับ
     
  11. luenee

    luenee Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    102
    ค่าพลัง:
    +55
    ลาภลอย

    เรียน คุณธรรมลิขิต
    ในวันที่ 1 ก.พ 56 จะมีโชคหรือไม่ อยากมีโชคต้องทำอย่างไรบ้าง
    และอนาคตความรักจะเป็นอย่างไร คบกับคนอายุห่าง 28 ปี
    ขอบคุณมา ณ โอกาสนี้
     
  12. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    เป้นช่วงขาลงของคุณ และ มีคู่แข่งทางการค้าเกิดขึ้นมาก ประกอบกับกลยุทธของคุณไม่ได้ปรับตัวตาม แต่อุปสรรคที่สำคัญก็คือ สินค้าของคุณ ไม่ถูกโฉลกกับคุณสักเท่าไหร่ คุณควรมองและศึกษาสภาพปัจจุบันให้มากกว่านี้ แล้วค่อย ๆ ปรับ ทำใจให้ยอมรับความเปลี่ยนแปลงด้วย สิ่งที่เคยทำ เรามักทำง่าย แต่ถ้าหวังผล ก็ต้องทิ้งความเคยชิน บางครั้ง การเสี่ยงที่มีเป้าหมายจะช่วยให้คุณหลุดพื้นจากสภาวะนี้ได้ แต่ต้องเสียงแบบมีวิจารณญาณ (ไม่ใช่การพนันนะครับ เสี่ยงตัดสินใจ)

    ช่วงนี้ขอให้คุณฝ่าฟันกับธุรกิจของคุณ อย่าไปคิดถึงเรื่องอื่น ความรักเวลานี้ ว่างเปล่า เป็นแค่ผ่านไปผ่านมา รวบรวมพลังใจของคุณ แล้ว ฮึดขึ้นสู้อีกครั้ง

    ่ความจริงโฉลกของคุณมันเหมาะกับของหนัก ๆ เช่น โลหะ ของที่มีโลหะเป็นองค์ประกอบ ของใหญ่ ๆ แต่ไม่ใช่ระดับโรงงาน ก็ฝากไว้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจนะครับ

    สู้ ครับ สู้กับชีวิต ไม่มีลิขิตฟ้า มีแต่มานะคน และกำลังใจ แต่ขอเพียงอย่างเดียว อย่าคิดแต่หาความร่ำรวยแล้วทำทุกอย่างโดยไม่คำนึงถึงศีลธรรมอันดีงามของสังคม โชคดีครับ ;aa21
     
  13. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    คนหลายคน เกิดมาอยากทำอะไรก็ได้ทำ ถามว่า ทำไมคนเราไม่เหมือนกัน ก็ตอบได้ว่า เป็นเพราะบุญเก่า ที่เคยเกิดเป็นมนุษย์ และ ไม่มีใครเกิดมาชาติเดียวแล้วก็มาเกิดเป็นขณะนี้ เกิดกันมาหลายชาติ นับไม่ถ้วน ดังนั้น ทุกครั้งที่เกิด ก็ทำบุญ เกิดทีไรก็ทำบุญ มันเป็นตัวที่เรียกได้ว่า บุญเรียกหาบุญ คือ จิตใจของคนพวกนี้ มีแต่บุญ บุญคือ การให้ การสละ คงไม่มีหรอกที่จะมาถือศีล สวดมนตร์ แล้ว เขาเหล่านั้น ก็มีการเสียสละทรัพย์ มาก บ้าง น้อยบ้าง แต่จิตใจเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยแรงศรัทธา เงิน 1 บาทของเขา มีค่ามากว่าเงิน 1000 บาทของเศรษฐี ที่โยนเงินไปให้คนรับใช้ไปทำบุญ เพราะเขาทำด้วยใจบริสุทธิ แรงกรรม แรงบุญ เต็มเปี่ยม เต็มพลัง เขาจึงเกิดมามี และมีโอกาสทำบุญเมื่อไหร่ก็ได้ ทรัพย์สินไม่ต้องพูดถึง มีคนได้รับประโยชน์จากคุณเท่าไหร่ คุณก็จะได้รับการตอบแทนเท่านั้น ให้กันไป ให้กันมา และจะเป็นเช่นนี้ตลอดไป

    คุณถามว่้า เมื่อไหร่ จะได้สงบ คุณตีความคำว่า สงบ ไว้อย่างไร ถ้าคุณตีความคำว่า สงบ คือ ไม่มีใครมารบกวน ไม่มีใครมาวุ่นวาย คุณก็อาจจะวาดภาพในป่า ในสวน ในหุบเขา
    แต่ความจริงแล้ว ถ้าใจคุณสงบ แม้ัคุณจะอยู่ในเมือง คุณก็ปฏิบัติธรรมได้ ลุกจากการปฏิบัติธรรม คุณก็ไปทำงาน เพื่อให้ได้เงินมา แล้วแบ่งเงินบางส่วนไปเป็นสาธารณกุศล เพราะการปฏิบัติธรรม คือ การชำระจิตใจ ต้องชำระล้างสิ่งที่เป็นตะกอน เป็นสิ่งเจือปน ให้ชีวิตของจิตเศร้าหมอง ไม่สดใส ขุ่นมัว ทำไป ๆ ถ้าจะถามว่า สุดที่ไหน แม้แต่พระพุทธเจ้าท่านก็ยังไม่หยุดการทำกุศล แล้วเราท่านท้งหลาย จะหยุดได้อย่างไร นี่คือ เส้่นขนานของชาวพุทธ ต้อง ทำ จน เกิดธรรม และ ทำต่อ ต่อ ไป

    ทุกคน ทุกสิ่ง เป็นครูอาจารย์ของเราได้หมด ถ้าใจคุณเปิดกว่้าง มองธรรมชาติให้เห้นอนิจจัง นี่คือครูที่คุณควรนั่งพิจารณาถึงความไม่เที่ยง แล้วครูคนที่สอง
    จะมาสอนต่อเองครับ

    สาธุ
     
  14. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380

    ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค ถ้าใจคุณใฝ่หาธรรม ทุกวันนี้ การติดต่อสื่อสารทำได้ทุกรูปแบบ คลิก คลิก หวังว่า คุณคงไม่รอซองกฐินส่งไปหานะครับ

    บุญ จะเกิด ถ้าใจคุณพร้อมจะให้ พร้อมจะบริจาค มีคนอีกจำนวนมากที่รอคอยก่ารช่วยเหลือ ขอให้ใช้ปัญญา เลือก แยกแยะ และกระทำ ตามกำลัง ตามความเหมาะสม และอย่าปฏิเสธถ้ามีสายธารบุญไปขอบริจาค อย่าคิดมากว่า เขาจะเอาเงินของเราไปทำอะไร ถ้าคุณทำ ก็ขอให้ทำให้หมดทั้งกายและใจ ถ้้าไม่ทำ หรือ ไม่พร้อม ก็ขอให้ใจอนุโมทนา ยินดีกับคนที่เขาทำบุญ

    อาชีพที่ถูกโฉลกของคุณ คือ อาชีพที่เกี่ยวกับซื้อขาย เครื่องจักรกล ขนาดเล็กถึงกลาง หรือ บริษัทโรงงานที่มีการผลิตของเหล่านี้ หรือ เอเย่นจัดจำหน่าย คุณทำได้ครับ แต่ดูใจคุณแล้ว คุณคงไม่ชอบ

    ถ้าใจของอีกฝ่ายหนึ่ง หรือแม้แต่คุณก็ตาม บวก ลบ คูณ หาร ว่า จ่ายไปเท่าไหร่ ได้มาเท่าไหร่ คิดขาดทุนกำไร กับสิ่งท่ี่คุณเรียกว่า ความรัก ก็คงตอบว่า ยากครับ เพราะ ความรัก คือ การให้ ให้แม้แต่คนรัก แม้จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ก็ตาม เขาก็ต้องมีเวลาส่วนตัวของเขา ครอบครัวพ่อแม่พี่น้องของเขา เราก็เช่นกัน มีหน้าที่หลักกันทุกคน ก็หวังว่าคุณคงจะนำข้อมูลเพื่อประกอบการดำเนินชีวิตของคุณนะครับ

    โชคดีครับ;aa29
     
  15. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    คุณมีดวงเคลื่อนย้ายและดวงความสำเร็จเกิดขึ้นในขณะนี้ ช่วงนี้ แต่ก็ไม่สะดวกราบรื่นนัก เพราะมีคนที่เขาขยับเหมือนกัน ความหวังของคุณมีโอกาสประสบความสำเร็จทุกสิ่ง ตามที่หวัง

    โชคดีครับ
     
  16. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    ถ้าโชคในความหมายของคุณคือ ลาภจากสลาก คนในประเทศนี้ มีโชคด้วยกันทุกคน แต่มีเพียงคนไม่กี่คนในแต่ละงวดที่จะหยิบได้ตรงกับสิ่งที่ออก มันเป็นจังหวะของโชคที่ต้องพอดีจริง ๆ และ บุญเก่า จริง ๆ ที่จะคืนกลับมาให้คุณ คุณจะมีโชคแต่เป็นโชคเล็ก ๆ และอยู่บนฐานของความแตกต่าง คือ ถ้าคุณเล่นตามกระแส คุณ ก็จะไหลตามกระแสที่ลงสู่ที่ต่ำ เลข 6 คือ เลขของคุณในครั้งนี้ โดยมี 2 เป็นคู่ขนาน และ 3 คือ ตัวกีดกัน แปลเองนะครับ สื่อได้ประมาณนี้ และไม่ใช่โชคใหญ่ ดังนั้น ถ้าเล่นมาก มันจะไม่พอดีกับกำลั่งบุญของคุณ ก็เลยทำให้วิถีเคลื่อน และ เสียฟรี

    ชักสงสัยแล้ว ว่า ใครรักใครกันแน่ เพราะจากที่เห็น คนทำงานด้วยความลำบากยากเย็นมาตลอด ดังนั้น ถ้าความรักของคุณ มีการใช้เงินเพื่อแลกละก็ คุณคงต้องเลือก ระหว่าง การได้ร่างที่ไร้หัวใจ กับ การไม่ได้อะไร แต่ คุณเป็นตัวเต็ม ๆ เหมือนเดิม

    ขอให้ตัดสินใจอยู่บนฐานของความจริง มากกว่า ความรู้สึกนะครับ โชคดีครับ
     
  17. ดาด

    ดาด สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    25
    ค่าพลัง:
    +9
    ขอถามเรื่องหน้าที่การงานจะได้ไหมคะ
    เพราะตอนนี้การงานที่ทำอยู่ รับราชการค่ะ ถือว่าถึงที่สุดหรือยัง จะก้าวสู่ตำแหน่งสูงกว่านี้ได้ไหมคะ
    และมีงานส่วนตัวด้านงานเขียนบันเทิงอีกอย่างหนึ่งด้วย ...จะสร้างชื่อเสียงมากกว่านี้ไหมคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
     
  18. ธรรมลิขิต

    ธรรมลิขิต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    3,329
    ค่าพลัง:
    +5,380
    คุณโดดเด่นในงานเสริม เพราะคุณมีความสุข และ คุณทุ่มเททำด้วยความเต็มเปี่ยมของพลังใจ เป็นงานที่จะทำเงินให้คุณได้ตลอด และ จะมีการพัฒนานาตัวขึ้นไปอีกในอนาคต ก็ขอให้ใช้ความรู้ และ ความรู้สึกจริง ไม่ใช่การ copy ให้มีจินตนาการ ประกอบกับความเห็นอกเห็นใจ คุณจะมีหลายอย่างแตกต่างจากคนอื่น อ่ย่างเห็นได้ชัด และ ชัดขึ้นเรื่อย ๆ รักษาระดับจิตใจของคุณให้สม่ำเสมอนะครับ อย่ามีอคติส่วนตัวเด็ดขาด งานเสริมดีแน่ ๆ

    งานหลักของคุณเต็มไปด้วยขวากหนาม คุณอาจจะต้องใช้ความพยายามมากก่ว่าจะได้มา แม้ว่าคุณจะมีโอกาสชนะ แต่เป็นชนะ 2 ในการแข่งขัน 10 ครั้ง สาเหตุสำคัญมาจากใจของคุณไม่เต็มที่กับงานที่ทำ วาสนาของคนเรา ยิ่งการรับราชการ เป็นบุญวาสนาตัวจริง แม้คนที่เรามองเห็นว่า ไม่เห็นจะเท่าไหร่เลย แต่ทำไมได้เอา ๆ บุญวาสนาของเขาครับ เขาทำมาในอดีต ปัจจุบันนี้ ก็ มารับผลต่อ แต่เขาไม่ได้ทำบุญทางจิตใจ ก็เลยเป็น ข้างนอกสุกใส ข้างในเป็นโพรง อย่าไปอิจฉาคนพวกนี้ ให้เสียสุขภาพจิตเลย ก้มหน้าก้มตารับผิดชอบงานของเราให้ดี และถ้ามีโอกาสปรับปรุง ให้ดีกว่าเดิมได้ จะทำให้โอกาสการขยับของคุณเกิดขึ้น ครับ

    โชคดีครับ สู้ สู้ chearr
     
  19. luenee

    luenee Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    102
    ค่าพลัง:
    +55
    ขอบคุณอาจาร์ยธรรมลิขิตมาก
     
  20. teralo

    teralo สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +14
    1. ขอถามเรื่องหน้าที่การงานครับจะได้เติบโตไปกว่านี้มั้ยครับหรือจะได้เปลี่ยนงานไปในที่ๆดีกว่าปัจจุบันมั้ยครับ
    2.ความรักจะเป็นยังไงครับ คนที่ผมคุยและชอบอยู่ตอนนี้ใช้รึยังครับ ถ้าไม่ผมก็จะได้เจอเมื่อไหร่ครับ
    3.คนที่เค้าทิ้งผมไปตอนนี้เค้าสุขสบายดีมั้ยครับ ลึกๆในใจก็ยังรู้สึกเป็นห่วงครับไม่อยากให้เค้าลำบากหรือเจออะไรที่ไม่ดี

    ขอบคุณมากนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...